1

1.1K 28 14
                                    

01

Thỉnh chú ý này thiên văn, đại khái là khôi hài chủ, xứng đối cận có Vong Tiện, mặt khác toàn viên thẳng, bị bạch hoa sen hệ thống bảng định ngụy vô tiện, nhưng là tuyệt đối không nữ tính hóa, vả lại chỉ biết thuyết thực thoại, sẽ không đi hãm hại người, chính là dùng thực thoại nhượng chính mình thoát ly bị người hãm hại có lợi hệ thống, thời gian điểm tại ngụy vô tiện cương rời khỏi loạn táng cương, bởi vì đề cập giang vãn ngâm tạo dao bách gia vi địch dữ không phát bổng lộc cùng quan sự hạng, thỉnh không thể tiếp thu giả thận nhập, có thể tiếp thu giả thỉnh tiếp theo nhìn xuống, tạ tạ.

Thỉnh chú ý này thiên văn, đại khái là khôi hài chủ, ghép thành đôi cận có Vong Tiện, mặt khác toàn viên thẳng, bị Bạch Liên Hoa hệ thống buộc định Ngụy Vô Tiện, nhưng là tuyệt đối không nữ tính hóa, vả lại chỉ biết nói thật, sẽ không đi hãm hại người, chính là dùng lời nói thật làm cho mình thoát ly bị người hãm hại có lợi hệ thống, thời gian điểm tại Ngụy Vô Tiện vừa ly khai bãi tha ma, bởi vì đề cập giang vãn ngâm bịa đặt bách gia là địch cùng không phát bổng lộc tương quan hạng mục công việc, thỉnh không thể tiếp thu giả thận nhập, có thể tiếp thu giả thỉnh tiếp tục nhìn xuống, cám ơn.

Phồn thể bản tại giản thể bản hậu mặt.

Ngụy Vô Tiện lãnh mắt thấy ôn trục lưu dắt đã muốn thương tích đầy mình ôn triều thoát đi, tuy rằng Ngụy Vô Tiện có thể dễ dàng đuổi theo hai người kia, nhưng là hắn cũng không vội, dù sao chỉ cần hồi tưởng lại hoa sen am bị huyết tẩy tình huống bi thảm, nội tâm của hắn sẽ bị lửa giận đốt cháy, mà này tức giận để hắn thế cũng sẽ không để cho kia hai cái để hoa sen am chịu khổ huyết tẩy hung thủ sống khá giả.

Hắn sẽ chậm rãi tra tấn hai người kia, ôn trục lưu cũng tốt, ôn triều cũng thế, cái gì cũng không thể làm cho bọn họ thoải mái chết đi, hắn tất sẽ ở hai người này trên người đòi lại Giang thúc thúc, các sư đệ, cùng với mặt khác vân mộng Giang thị chi người nợ máu.

Tại ôn trục lưu cùng ôn triều thân ảnh biến mất tại tầm nhìn hết sức, Ngụy Vô Tiện thoải mái triệu xuất một người xích y nữ quỷ, mà ôm có trắng bệch thân khu quỷ anh nữ quỷ, không nên Ngụy Vô Tiện nhiều lời, liền đuổi theo ôn trục lưu manh tức mà đi.

Bảo đảm nữ quỷ bắt giữ trụ ôn trục lưu đám người khí tập, mà chưa mất đi hành tung của bọn họ, Ngụy Vô Tiện chậm rãi hướng nữ quỷ biến mất phương hướng đi đến.

『 chúc mừng ngài trừu trung giải thưởng lớn! Ngài là thiên mệnh sở tuyển đệ 999999 danh khách hàng! Thiên mệnh vi ngài lượng thân tạo ra nhiều loại hệ thống, đem tùy cơ vi ngài lấy mẫu xứng đôi hệ thống, thỉnh tiếp thu thiên mệnh cùng thiên đạo, cùng với thiên cơ sở liên danh hợp tác lễ vật! 』

"Cái quỷ gì! ?"

Này đột nhiên tràn ngập tại trong đầu thanh âm, để nguyên bản còn đắm chìm với báo thù khoái cảm cùng âm trầm cảm Ngụy Vô Tiện, hoàn toàn thanh tỉnh cùng kinh ngạc, cũng vì thế để hắn nhịn không được bạo câu không thế nào văn nhã câu cảm thán, nhưng mà tại Ngụy Vô Tiện bởi vì cảnh giác mà nhìn khắp nơi trung, lại chưa nhìn đến bất luận cái gì còn sống người, vả lại còn không kịp thu hồi cảm thán hết sức, kia nói xuất hiện tại hắn trong đầu, mang theo khoan khoái giọng nữ, lại tiếp tục đột ngột xuất hiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nam tử hán bạch hoa sen hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ