one short Kanao và Tanjiro(R18)

1.8K 30 12
                                    

One short Kanao và Tanjiro(R18)
Khuyến cáo ko dành cho trẻ em duới 18 tuổi phụ nữ có thai và đàn ông đang cho con bú
"Cậu có chắc chắn về kanao này không? Chúng ta vẫn có thể làm điều này vào lần tới nếu cậu vẫn chưa sẵn sàng."
Chừng nào là em, anh sẽ luôn sẵn sàng. "Cô nói với anh. Kanao cảm thấy sự lo lắng của cô đang mờ dần và làm dịu cô khi cô nắm tay bạn trai của mình. Tanjiro từ từ tiếp cận cô, khép lại sự gần gũi của họ." Rồi Kanao tôi sẽ không giữ lại. "Tanjiro nói với cô. Anh cười với cô với nụ cười nhếch mép khét tiếng có thể làm tan chảy trái tim bất kỳ cô gái nào." Hai Tanji "Kanao vừa nói vừa cười với anh.
Và rồi họ hôn nhau.
Nụ hôn của họ rất nồng nàn, đầy tình yêu và dục vọng dành cho nhau. Kanao ngạc nhiên khi cảm thấy nhịp tim của tanjiro nhanh như nhịp tim của chính mình. Khi họ hôn nhau, cô để tay phải cảm nhận sự mềm mại của mái tóc Đỏ của anh trong khi tay kia ở gần ngực anh truy tìm sự nam tính của bạn trai. Khi họ phá vỡ nụ hôn say đắm của họ, Tanjiro hôn vào má cô khi anh vuốt ve những đường cong trên cơ thể cô bằng tay. Rồi anh hôn vào cổ cô, làm Kanao khẽ rên lên. tanjiro vẫn muốn nghe tiếng rên rỉ của Kanao, vì vậy anh để tay mình chạm vào cô say đắm hơn cho đến khi chạm đến bộ ngực mềm mại của Kanao,làm cô rên lên vì ngạc nhiên.
Tanjiro hôn cô lần nữa và tách ra để lấy không khí.
Cả hai tách ra, thở hổn hển "Bạn sẽ tiếp tục nhìn chằm chằm chứ?" Kanao trêu chọc Tanjiro khỏi giấc mơ của anh và khiến anh cười thầm. "Có lẽ" tanjiro tinh nghịch trả lời hôn cô lần nữa. Tanjiro bắt đầu đưa tay qua lưng cô, suốt quãng đường vào cặp đùi mịn màng của cô. Tanjiro phá vỡ nụ hôn và bắt đầu hôn vào cổ cô. Anh từ từ đưa tay phải lên, cảm nhận từng inch trên cơ thể cô, bụng phẳng lì, bộ ngực săn chắc của cô. Anh từ từ giải nén cô.
Đồng phục và ném nó ra khỏi đường đi.
Bên dưới cô có Bra và tanjiro do dự. kanao nhận thấy nó và cô đứng lên và gỡ bỏ chiếc áo ngực còn lại của mình trong hư vô. Trái tim của họ đã chạy một dặm mỗi phút. Tanjiro chỉ nhìn cô chằm chằm, anh luôn mơ ước được chạm vào cô nhưng giờ anh lại ngại ngùng, Kanao cảm thấy táo bạo và nắm lấy tay anh và đặt nó lên ngực cô. Tanjiro chỉ nhìn chằm chằm vào cô cho đến khi anh nhẹ nhàng bóp vú cô tranh thủ một chút thỏa mãn từ kanao.
Ngực của cô ấy thật hoàn hảo, cốc C vui tươi.
Tanjiro luồn tay qua chúng, nhẹ nhàng siết lấy chúng, cảm giác thật mềm mại.và họ ấm áp. Tanjiro cởi áo ngực của cô ấy và ném nó ra khỏi đường, để lại cặp song sinh. Tanjiro dùng ngón tay cái xoay tròn núm vú hồng của cô. Nghe một tiếng rên nhỏ, Mái tóc đỏ cho thấy cô thích nó (Tanjiro PoV)
Tôi dùng lưỡi và liếm vú nàng.
Dừng lại ở núm vú của cô để mút và cắn chúng. Trong vài giây, họ cứng như đá. Cô ấy giục tôi khi tôi mút núm vú. Đó là những núm vú đẹp nhất tôi từng mút. "Đi xuống, bây giờ ... em bé." Cô thì thầm vào tai tôi.
Với một cú vung tay, tôi kéo toàn bộ quần của cô ấy xuống. Tất cả những gì cô còn lại là một chiếc quần lót màu trắng. Nó gần như trong suốt và có thể nhìn thấy lông mu của cô qua chiếc quần lót. Nó thật mượt. Tôi đặt hai ngón tay của mình lên vật liệu của cô ấy và từ từ xoa lên xuống. Cô bắt đầu cảm thấy nó khi cô bắt đầu lắc đầu.
Tôi kéo quần lót của cô ấy bằng cả hai ngón tay của mình, gửi chiếc quần lót lên vết nứt của cô ấy.
Cô ấy lập tức hét lên.
Sau đó, tôi nới lỏng nó một chút trước khi cho nó một cú giật khác. Quần lót của cô đang cọ xát vào âm hộ của cô và làm cho cô thậm chí còn ướt hơn. Cô ấy mở miệng và rên lớn, đối với tôi tiếng rên của cô ấy giống như một bản nhạc đến tai tôi. Cuối cùng, tôi kéo quần lót ướt của cô ấy xuống. Tôi ngửi và liếm quần lót của cô trước khi ném nó đi xa. "Có quần lót của bạn, bây giờ bạn đang trần truồng." Tôi liếm nước trái cây trên môi. (Kết thúc PoV)
Vì vậy, bây giờ cuối cùng, cô đã trần truồng trước mặt anh. Một hơi thở ra thoát ra khỏi đôi môi của tanjiro khi anh cúi xuống lần nữa. Nhẹ nhàng, anh lướt ngón tay dọc theo điểm ngọt ngào ẩm ướt của cô, dành thời gian để cảm nhận từng vết sưng nhỏ và thay đổi kết cấu. Một vài nét sau, anh có thể cảm thấy khu vực của cô căng thẳng.
Di chuyển khuôn mặt của mình gần hơn; Anh thở phào trong khu vực. Chân cô ấn mạnh hơn vào anh từ cảm giác tuyệt vời
Anh di chuyển bàn tay của mình để đặt vững chắc trên eo cô trong khi anh áp mặt mình vào gần bông hoa của cô. Gần đến nỗi anh có thể cảm thấy hơi nóng tuôn ra.
Anh hôn cô và bắt đầu nhìn chằm chằm vào người phụ nữ của mình. "Tanjiro! Làm ơn đừng nhìn chằm chằm vào nó nhiều thế!
Thật là xấu hổ! "Kanao vừa nói vừa dùng tay che mặt vì quá xấu hổ. Cô thấy
Tanjiro nhìn chằm chằm vào phần riêng tư nhất của cô. Sao anh ta có thể nhìn chằm chằm vào nó như vậy?!
Ngay cả cô ấy là chủ sở hữu không thể nhìn chằm chằm vào nó trong Gương cũng không chơi! "Ôi cái này thật xấu hổ!"
Tanjiro bắt đầu vạch ra đường viền môi. khi cô khẽ rên lên. Tanjiro sau đó chơi lại với âm vật của cô, xoa nhẹ nó bằng tay trái trong khi tay phải của anh đang thăm dò lối vào của người phụ nữ của cô bằng cách sử dụng ngón trỏ của anh. Kanao rên rỉ nhiều hơn. Cô không biết Tanjiro học những thứ này như thế nào. Cô biết rằng đây cũng là lần đầu tiên của tanjiro nhưng cách anh chạm vào cô giống như anh đã làm điều này nhiều lần. Cơ thể cô giờ đang cháy vì dục vọng,
Tanjiro thực sự thích cách kanao rên rỉ khi anh ta thích cô. Nó giống như niềm tự hào của anh ấy như một người đàn ông được công nhận để làm cho anh ấy
Bạn gái cảm thấy tốt.
Tanjiro nhận thấy kanao ướt hơn lần trước nên anh từ từ đưa ngón tay trỏ vào bên trong womanhoobd của cô.
Kanao rên rỉ khi cô cảm thấy ngón tay của tanjiro đi vào mình. Sau đó, anh từ từ di chuyển ngón tay vào và ra khỏi cô làm cho tiếng kanao rên lớn hơn.
Cho đến một lúc Kanao đến khi cô rên rỉ to hơn.
Tanjiro nhìn cô và nhếch mép, anh liếm tất cả chất lỏng từ âm hộ cô. Tanjiro trở nên sừng hơn và hỏi kanao nếu cô ấy có thể cho anh ta một cú đấm, kanao không biết phải nói gì, cô ấy chỉ gật đầu và bắt đầu chạm vào tinh ranh  của tanjiro."Tôi phải làm gì đây? Tôi không biết phải làm gì, đây là lần đầu tiên của tôi" kanao nghĩ.
Tanjiro nhận thấy nó và nhếch mép và anh quyết định hướng dẫn cô.
Kanao, hãy làm điều này đúng. Bắt đầu bằng cách liếm khắp con cặc của tôi như một cây kem ốc quế, chỉ từ dưới lên trên. Khi bạn lên đỉnh, hãy hôn và liếm đầu. Sau đó mút đầu tôi vào miệng của bạn. Từ từ mút càng nhiều tôi vào miệng càng tốt. Sử dụng lưỡi của bạn để quét vòi của tôi trong khi nó trong miệng của bạn. Tiếp tục lau khi bạn mút. Từ từ di chuyển đầu của bạn lên xuống lấy càng nhiều vòi của tôi vào miệng của bạn như bạn có thể.
Kanao làm theo những gì tanjiro nói, cô ấy muốn khoái cảm tanjiro giống như cách anh ấy làm cô ấy thích.
Kanao tiếp tục mút và mút và mút tinh ranh của mình. "Kanao tôi sắp kiêm" chưa kết thúc
Kanao chà xát tinh ranh của mình nhanh hơn và nuốt hết con cu của mình (Tanjiro PoV)
Khi tôi bơm tải kiêm của mình vào miệng cô ấy, kanao nuốt nhanh. Cô ăn hầu hết nó, và chỉ để một giọt nước nhỏ chảy ra từ khóe miệng.
Khi tôi kiêm xong, cô ấy hôn Đầu cặc tôi ngồi dậy. Tôi ôm chầm lấy cô ấy và nói với cô ấy, "Thế thì tốt hơn nhiều. (Hết POV)" Tanjiro cảm giác thật tuyệt, tôi yêu nó "kanao thở dốc.
Em yêu anh
anh cũng yêu em

Kanao và Tanjiro one short,DoujinshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ