Trọng sinh

195 16 18
                                    

Pharsa, người con gái với vẻ ngoài 20 nhưng thực ra đã gần 40 tuổi, cô đã chết. Cô đã chết trong chận chiến ở Lục địa Bình Minh.

Cô tưởng thế là hết.....Không, cô chưa chết, cô đã trọng sinh ở một thế giới khác. Một thế giới với những con người đặc biệt.
_______________________
Pharsa khẽ mở mắt, nhìn lên phía trên trần nhà màu trắng. Cô không rõ đây là đâu. Phòng dưỡng thương của Rafaela chăng? Giơ đôi bàn tay lên, cô ngạc nhiên.

Bàn tay cô nhỏ xíu như một đứa trẻ 5,6 tuổi. Quá bất ngờ, cô liền bật dậy, đập vào mắt cô là một căn phòng siu lạ.

 Quá bất ngờ, cô liền bật dậy, đập vào mắt cô là một căn phòng siu lạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bỗng nhiên, đầu cô đau như búa bổ. Cô ôm đầu, khoảng năm phút sau, cô mới biết được thế giới cô đang ở.

- Cô tên là Hayanara Pharsa...Hm.... Tên cô không thay đổi, vẫn như vậy. Nhưng cái họ sao giống bộ ba xích ảnh vậy?

- Cha mẹ cô đã chết do tai nạn, một mình cô trang trải cuộc sống. Chà, cũng có tiền  để cô trang trải đấy chứ. Với cái tính người lớn trong thân xác trẻ con này thì khỏi nói, rất biết chi tiêu.

- Thế giới cô đang ở có tới 80% dân số sẽ có một loại năng lực riêng cho mình, được gọi là koise. Còn 20% còn lại là không có, được gọi là người thường. Những người này thường bị khinh thường vì không có koise, cô cũng là một trong những số đó. Nhưng bây giờ thì không sao rồi, cô có rùi!

Pharsa vào phòng tắm để vscn, đứng trước gương, cô hết hồn. Giống y như cô hồi nhỏ vậy! Mái tóc đen trắng, nhất là đôi mắt, một đôi mắt màu hổ phách.

Sau khi vscn xong, cô ra bếp định ăn sáng thì có tiếng chim bồ câu kêu lên. Quá tò mò, cô đi tới nơi tiếng động đó phát ra. Trước mắt cô, một chú chim bồ câu trắng toát, y như Verri của cô vậy. Cô mở chiếc lồng chim ra, chú chim bồ câu đó bay lên vai cô.

- Từ nay, ta sẽ gọi ngươi là Verri nhé!

Nói xong, cô cùng Verri đi vào bếp ăn sáng. Ăn xong, cô tìm cái máy tính của ba cô, theo cái tính chi tiêu của một người con gái gần 40 thì nhanh thôi.

Làm một trang bán đồ cũ của nhà mình. Hm..... hơi nhìu á nha!

Ùi ui, nào là Bumerang của Nana, vương miệng của Âm Dương Sư Kagura, bộ váy của Hồ Điệp Tiên Odette, chiếc mũ của Ngự Lâm Hoàng Gia Lesley, cây quyền trượng của Kỹ Sư Đại Tài Harley...

Má ưi, sao cái nhà này sao toàn những thứ mà tất cả những người cô quen không vậy?

Thui, không sao. Bán thui nào!

________________ Chiều_____________
Pharsa vươn người, cô đã được rất nhìu người mua. Tiền cô đã chi  tiêu hơi nhìu để đóng gói gửi đi cho khách hàng. Nhưng không sao cả, tài khoản của bố mẹ cô( giờ là của cô ) đã được các khách hàng chuyển khoản hơi bị nhìu đó nha, chỉ đủ để làm một quán ăn thui.

Hm...Chừng nào đủ 12 thì mở quán ăn vậy. Cô phải đi ăn tối đã.

____________________
Đm, tui không biết mình đang viết gì lun á trời! F*ck!

《 Đn Bnha x Mlbb》 Đôi cánh hòa bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ