Tui biếng viết về cuộc đời của chế Pharsa lắm nên tua nhanh vậy!
Để tui tóm tắt cho mà nghe nha!
Pharsa bán rất nhìu đồ cũ trong nhà xong cũng được mấy tháng thì hết mịa đồ để bán, nên cô quyết định bán máu! Các thím nghĩ thế nào chứ chế đó sức voi mà, bả bán nguyên thùng máu, bán xong bị thổ huyết sốt nguyên nữa ngày. May Verri nó khôn không là bả làm cháo chim ăn rùi đó!
Lên 12, bả làm quán ăn, có tên là: Harley
Tại seo lại là Kỹ Sư Đại Tài Harley á! Dễ thui, bả sủng bé thụ của bả! Hiểu hôn mấy chế!
Và giờ câu truyện xin được phép bắt đầu!
__________________
Lớp 1-A đang tám các thứ thì chuông reng vào học, tất cả mọi ngừi mệnh ai đi về chỗ ngừi đó.Và có một con sâu róm màu vàng bò vào, cũng từ con sâu róm đó bước ra một người đàn ông, cũng chính người đàn ông ấy nói với cái lớp 20 người:
- Hôm nay lớp ta có bạn mới, hòa thuận nghe chưa!
Quác...
Quác
Quác
Tiếng quạ kêu quan trọng được nhắc lại ba lần.
- Aizawa-sensei, em có thấy ai đâu thưa thầy?- Một cậu trai đeo kính lên tiếng.
Ngừi thầy tên Aizawa quay sang phía cửa rồi quay lại ờ một tiếng, rùi Aizawa thấy sai sai thì đứng hình mất 5 giây. Sau đó ra mở cửa lớp rồi nói với cả lớp một tiếng:
- Các cô cậu ở yên đấy, tôi về ngay!- Sau đó chay vụt đi như The Flash.
* Phòng hiệu trưởng *
Một chú chuột bạch đang uống trà với một ngừi đàn ông mặt vets đen có siu cơ bắp.
* Rầm *
Cửa sain: tao có làm gì âu?
Thầy Aizawa đập cửa xông vào, nói:
- Pharsa, con bé trốn mất tiêu rồi!
Câu nói đó khiến ông hiệu trưởng chuột bạch+ngừi đàn ông siu cơ bắp phun hết trà ra. Chuột bạch hiệu trưởng lên tiếng:
- Triệu tập các anh hùng tìm con bé mau lên! Không trường ta sáng nhất đêm nay giờ!
______ Ở chỗ ai đó_______
Pharsa đi lon ton đằng trước, chú chim Verri mệt nhọc xách cặp cho chủ theo sau, Pharsa nói:- Thiệt tình là ta không mún vô đâu, tại làm anh hùng sẽ có nhìu tiền hơn thôi!
- Verri sain: Vậy lôi ra ta xách cặp cho ngươi chi?
Pharsa đang nhảy lon ton trên hành lang thì đâu ra ông thầy đứng trước mặt mình, ổng nói:
- Trò Hayanara, sao trò lại không đi theo tôi?
Pharsa quay mặt bĩu môi:
- Tham quan xíu cũng không cho, ngừi gì không có miếng duyên!
- Tôi nghe hết đấy nhé trò Hayanara, đi về lớp với tôi mau.
Pharsa chạy theo Aizawa về lớp 1-A.
Cả lớp đang trong tình trạng quạ kêu, ông thầy của họ mới nói họ cách đây có 3 phút đã xuất hiện trở lại với một cô gái mặc bồ đồng phục U.A, nói rõ hơn thì áo khoác không gài, cà vạt màu đen, sì-tai hơi chất á! Và đặc biệt là cô gái này có mái tóc hai màu giống cậu bạn Shouto của họ.
________
Shouto cũng ngạc nhiên lắm chứ bộ, tự nhiên có người cùng đồng loại thấy tò mò vler.Aizawa- sensei lên tiếng:
- Đây là học sinh mới của lớp ta, trò chào mọi người đi.
- Halo, mình là Hayanara Pharsa, mong mọi người giúp đỡ!- Nói rồi Pharsa cúi xuống chào mọi ngừi một cái.
- Trò ngồi dưới cùng cạnh trò Shouto đấy, người có tóc hai màu đó.
Nói rồi Aizawa chỉ chỗ ngồi cho Pharsa, chế nhà cũng đi đến chỗ cậu trai có tóc hai màu đó, ngồi vào bàn bên cạch, lấy sách ra học.
Theo như cô biết thì lớp này mới bị liên minh tội phạm tấn công.
Đời đen thế!
______ Giờ nghỉ trưa _____
Các bạn nữ trong lớp bu quanh Pharsa, khiến chế nhà ngộp thở gần chết. Gần hết màn giới thiệu về mọi người trong lớp, có một cô bạn tóc nâu hạt dẻ lên tiếng:- Chào cậu, mình là Ochako Uraraka, rất vui được gặp cậu!
Cô bạn vừa nói xong, chế nhà đã manh động nựng vào đôi má Mochi ấy. Như gặp được Bác Hồ, Pharsa ôm cô bạn may mắn kia vào lòng ngực trước bao ánh mắt ngạt nhiên của mọi ngừi trong lớp.
________________
Các bác biết tại seo chế Pharsa chuyển vào trường U.A không?
Kể cho nghe nè, bả định sống một cuộc sống an nhàn nên bả chọn trường cấp ba bình thường nếu như không phải nó quá chán.Nên bả đốt trường! Tính ra bả đốt hơn mấy cái rùi đó chớ. Nên bả mới được vào trường U.A đó. May là ông hiệu trưởng của ngôi trường cuối cho bả vào trường U.A đó! Chứ không bả đốt típ rùi đó chứ!
______________
Bye!
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Đn Bnha x Mlbb》 Đôi cánh hòa bình
FanfictionPharsa, cô đã chết trong trận chiến của Phe Ánh Sáng với Phe Bóng Tối. Nhưng không, cô đã trọng sinh sang thế giới khác, với sức mạnh của cô, cô đã đại náo như thế nào? Đón xem nhé!