hehe...eto na nga't nsa bahay na ako...hindi talaga ako makapaniwlang hinatid ako ni chi hoon!w0w!an'saya ko naman matutulog diba?pero fb fb muna..=D
CHI HOON'S POV
ndi ko alam kung bakit nsabi ko ung mga bagay na un kay cloe..oo break na kmi ni Mika last week..xa ang nakipag-break sakin dahil lamang sa selos nya sa kaibigan nyang may gusto sakin..
(flashback..)
1st anniv. namin ni Mika ngayon..at dismissal na.
Naglalakad-lakad ako ngayon sa corridor,iniintay ko si Mika kse may date kmi ngaun..
"chi hoon!mahal na mahal kita alam mo ba un?!na ansakit sakit sa 'twing kinukwento ni Mika sakin ang nangyayari sa inyo araw-araw?!alam kong muka na kong tanga sa harap mo nagyon..pero ndi ko na ksi kaya!" si ella lng pala...ung kaibigan ni mika...umiiyak xa..
"Ella sorry,di ba alam mo namang may girlfriend ako?"
"ndi mo ba ko kayang mahalin?" iyak xa ng iyak...at o_O bigla nya kong niyakap..
"sorry talaga ella..pero si mika lng talaga ang mahal ko.." sbi ko sakanya kaya napahawak ako sa balikat nya..
"chi hoon?!" ay siopao!si mika!bigla akong humiwalay kay ella at pinuntahan ko c Mika...
"Mika it's not what you think" i explained...
"anong it's not what i think?!(slaps)siguro nga ganun ka ka HEART-THROB...kaya isipin mo naman ung nararamdaman ko..sa 'twing dadaan tayo at andaming mga babaeng nagtitilian..oonga't heart-throb ka..pero may girlfriend ka ehh..wag ka naman magpaka-chickboy!" sabi ni Mika habang umiiyak..
"siopao naman mika!isang taon na tayo!tas ganun pala pagkakakilala mo sakin?!what the hell!sa relasyon natin wla akong ibang pinaramdam sayo kundi ang pagmamahal ko!" ako na nangingilid na ang luha..
"sorry chi hoon,pero i can't stand it anymore...mxadong maraming nagkaka-gusto sayo at ayoko ng ganun!.."she paused..
"let's break up.." patuloy pa nya..d ko na napigilan ang luha ko..and then she left..
d ko akalaing ganun xa ka-selfish....d ko npansin na wla na dn pala c ella dito...
KAYA KO KAYANG WALA XA SAKIN?
(end of flashback..)
it's been 3 weeks ng mag-break kmi ni Mika..pero i still love her..siguro kaya ko un nsabi kay cloe dahil marami silang pagkakapareho ni Mika at medyo magkamuka sila..
susubukan kong mahalin si Cloe,siguro naman ndi xa mahirap mahalin kase nga marami silang pagkakapareho ni mika...
gagamitin ko si Cloe para isiping ksama ko pa rin si mika hanggang ngayon...
matawagan nga si cloe...
calling cloe...
...
...
"(hello?)" cloe
"uhmm...hi anong ginagawa mo?"
"(ahh...nag u-update lng sa fb,eh ikaw?)"
"nakahiga...iniisip ka" si mika talaga ang iniisip ko..
"(hehe...wag ka nga ganyan...kinikilig ako!haha joke!)"
"totoo naman eh...pde ka ba bukas?pagkalabas nten?"
"(uhmm..oo naman..bket?)"
"labas tayo?as in date?"
"(talaga?sige sige hehe..)"
"ahh...sige gudnyt na...kita nalang tayo bukas.."
"(osige,gudnyt!)"
call ended...
sana xa nalang si mika para makakasama ko pa siya..
CLOE'S POV
scrolling down....
scrolling down...
scrolling down...
*beep beep beep beep*
"ay anak ng kwekwek!" kagulat naman oh!
chi hoon calling...
owmaygulayy!eto na..sasagutin ko na..panormal mode!
"hello?"
"(uhmm...hi anong ginagawa mo?)"
"ahh...nag u-update lng sa fb,eh ikaw?" tinitingnan ko tlaga profile mo...♥
"(nakahiga...iniisip ka)" chi hoon..
"hehe...wag ka nga ganyan...kinikilig ako!haha joke!" pero kilig na kilig talaga ko! x"D
"(totoo naman eh...pde ka ba bukas?pagkalabas nten?)" owemm!sana eto na!
"uhmm..oo naman..bket?"
"(labas tayo?as in date?)" yesss!ahaha!para lng akong nanliligaw ah?!
"talaga?sige sige hehe.." I'M SO HAPPY TALAGA!
"(ahh...sige gudnyt na...kita nalang tayo bukas..)"
"osige,gudnyt!"
call ended...
siopao naman!date daww!!!EEEH!so kinikilig!
maitawag nga muna kay eden ang kakiligag ito!x"D
calling eden...
"(oh)" eden
"ganda mo bumati ah...gudevening din!" ako..ahahaha!meron ata to ngaun ehh!xD
"(eh kasi naman po,tulog na ko..Ang sarap na nga ng tulog ko eh!tumawag ka naman!)" hala nagalit ko ata! xD
"e kasi po..kaw agad pumasok sa isip ko na paglabasan ng kilig!sige na nga matulog ka na..kakahiya naman sayo nagising pa kita!hmp!" pagda-drama ko sakanya...
"(arte neto!sige na!kwento na!)"ahaha!sige na nga!xD
at ayun kinuwento ko na sakanya lahat ng napag-usapan namin ni chi hoon at nabuhayan ang gaga sa nung narinig na niyaya ako ni chi hoon mag-date!ahaha!
"(eh baka naman mamaya e ginagawa ka lng nyang rebound ha?!)" maxadong nega ang lolang to!naku naku!x(
"at pano mo naman nasabi?" ako..ndi ako papayag ng ganun noh...
"(balita ko kase medyo magkamuka dw kau nung mika..at nakita ko na xa at medyo magkamuka nga kau atsaka mahal na mahal dw un ni chi hoon...wag ka mxado magtiwala..)" bigla naman akong nalungkot dun...
"alam kong ndi un magagawa ni chi hoon noh!" hmpness!
"(haynako,,,bahala ka na nga jan..sige na tutulog na ko..matulog ka na dn..)"
"sige na nga...!"
call ended...
BINABASA MO ANG
It Started On CRUSH...♥
Teen Fictionalam nyo ba ung feeling na...nagkatinginan kau ni crush...as in ung eye to eye?!nakakakilig diba?lalo na kung sa mata nyang bilog at brown...ung parang binibigyabn ka nya ng pag-asa?....♥ tingnan natin kung paano mabubuo ang pagmamahalan ng isang ba...