Phần 3

6 0 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, hứa trợ lý nhận thấy được hắc mặt lão bản, giống như không có khai trừ chính mình ý tứ.
A, càng muốn khóc.
Chương 34
Quý Ngọc trợn mắt tỉnh lại, nắm lên bên cạnh di động nhìn hạ thời gian.
Buổi chiều hai giờ rưỡi.
Nàng ngày hôm qua rửa mặt xong, bò lên trên giường ngủ đều 5 giờ nhiều.
Không nghĩ tới cái này điểm mới tỉnh.
Hơn nữa giấc ngủ chất lượng không tồi, cái gì mộng đều không có làm, ước chừng là đáy lòng cục đá buông xuống.
Quý Ngọc mặc vào dép lê ra phòng ngủ, Triệu dì ở hầm canh, gà đen canh, tràn ra tới mùi hương bao vây lấy toàn bộ phòng ở.
"Tiểu thư, ngài rời giường, mau tới ăn canh."
Quý Ngọc tiếp nhận đối phương đưa qua chén, độ ấm thực thích hợp, che tay cũng thực hảo.
Nàng cầm chén nâng lên tới, thìa đều không cần, cái miệng nhỏ uống lên lên.
Quý Ngọc cảm thấy không rất hợp ngẩng đầu, Triệu dì đang ở mỉm cười nhìn chăm chú vào nàng.
Quý Ngọc: "...... Vì cái gì như vậy nhìn ta"
"Ngày hôm qua cái kia nam tử, nếu thích hợp, có thể lần sau gọi tới trong nhà ăn cơm." Triệu Tân Mai nói.
Nàng hôm nay buổi sáng lại đây, nhìn đến gạt tàn thuốc có nửa điếu thuốc.
Quý Ngọc rất ít hút thuốc, hơn nữa không giống nhau, kia rõ ràng là nam nhân trừu.
Trên bàn còn có hai cái uống nước cái ly, càng là bằng chứng điểm này, rốt cuộc tiểu thư cũng tới rồi tuổi này, có bạn trai hết sức bình thường.
Nàng là thực vui vẻ.
Quý Ngọc: "Kỳ thật chỉ là bằng hữu mà thôi."
Triệu Tân hỏi: "Đó là ở truy ngươi nam tử? Chọn lão công đâu, quan trọng nhất là đánh bóng mắt, giống như là nấu canh, không thể sốt ruột."
Nàng nhưng thật ra thực yên tâm Quý Ngọc ánh mắt, tuy rằng chính mình có chút sốt ruột. Nhưng là tìm đối tượng chuyện này chú ý duyên phận sao.
Quý Ngọc: "......"
Cái này trinh thám năng lực......
Ngươi bác gái vẫn là ngươi bác gái.
Triệu Tân Mai tuy rằng tò mò, lại cũng không bát quái, chỉ cần tiểu thư để bụng chính mình hôn nhân đại sự liền hảo, về sau cũng có người bồi nàng.
Không chừng quá mấy năm, chính mình còn có thể hỗ trợ mang hài tử đâu, kia nhất định là cái đỉnh xinh đẹp nhãi con.
Nàng vui rạo rực mân mê loại ở trên ban công rau dưa đi.
30 bình ban công, bị nàng làm ra một cái loại nhỏ sinh thái nông trang.
Nhất bên cạnh là lùn cà chua sống, vây quanh phảng phất bồn cảnh giống nhau, đẹp lại hương vị ngọt thanh, so bình thường Thánh Nữ quả càng tốt ăn, tuy rằng sản lượng thấp, nhưng là Quý Ngọc bạn salad cũng đủ.
Trung gian ớt cay hoa cũng khai, đóa hoa nhỏ xinh thuần tịnh, nhìn dịu dàng an bình.
Triệu Tân Mai động tác nhanh nhẹn, một chút bùn đất cũng sẽ không đưa tới phòng khách, ban công không chỉ có đẹp còn ăn ngon.
Đây chính là hai mươi vạn nhất bình địa phương, vẫn là bốn năm trước giá.
―――
Vịnh nguyệt truyền thông ở buổi sáng 8 giờ, chuyển phát một nhà luật sư sở luật sư hàm.
Nhà này luật sư văn phòng am hiểu đánh danh dự tranh cãi kiện tụng, danh khí nổi bật.
"Căn cứ vịnh nguyệt truyền thông công ty hướng bổn sở luật sư cung cấp chứng cứ biểu hiện: Ngày gần đây, bộ phận internet người sử dụng tuyên bố Quý Ngọc và đồng sự phỉ báng ngôn luận, cũng bị nhiều lần chuyển phát, cấp công ty cập nàng cá nhân tạo thành nghiêm trọng bối rối, bổn sở thay thế vịnh nguyệt truyền thông cùng Quý Ngọc nữ sĩ bản nhân, làm ra như sau thanh minh, thỉnh tức khắc đình chỉ hơn nữa cắt bỏ truyền bá không thật nội dung, bổn sở đã hoàn thành lấy được bằng chứng, đem truy cứu pháp luật trách nhiệm."
Này trên Weibo mặt, điểm danh tag mười mấy Wei chủ.
Trừ bỏ công chúng hào, đại gia phát hiện còn có Du Thanh đại phấn......
Hơn nữa bị điểm danh vị kia đại phấn, còn cùng nàng thần tượng có không ít hỗ động.
Tuy rằng Du Thanh đã hủy bỏ đối người trước vài lần Weibo điểm tán, cảnh thái bình giả tạo.
Nếu là bằng phẳng, người khác còn có thể nói đúng không cảm kích, nhưng là trộm đạo cắt bỏ rớt hỗ động, này liền có điểm xấu hổ.
Quá sốt ruột phủi sạch, đại gia ngược lại sẽ hoài nghi có phải hay không có quan hệ.
Muốn nói giống nhau nữ nghệ sĩ, là sẽ không đi cáo fans, rốt cuộc sẽ có vẻ không đủ dày rộng, ỷ lớn hiếp nhỏ.
Nhưng Quý Ngọc không bình thường a!
Nàng hoàn toàn không có cái này bối rối, làm dàn nhạc cùng giới giải trí bất đồng, lại nói nói nàng nhân thiết...... Đại ma vương.
Ân, này thật là nàng có thể làm ra tới sự.
Hơn nữa này nói không chừng cũng là công ty chủ ý.
Quý Ngọc cho dù là đại ma vương, kia cũng chỉ là một cái mới ký hợp đồng dàn nhạc thành viên, tự nhiên là muốn nghe công ty.
Vịnh nguyệt truyền thông xã giao bộ tỏ vẻ, nếu không phải Quý Ngọc tiền lương quá cao, bọn họ cũng rất muốn mời đối phương đương đặc biệt cố vấn.
Nhìn một cái này một vòng tới hot search, nếu tiêu tiền mua nói, một ngày được với trăm vạn.
Chú ý độ kỳ thật chính là tiền, bằng không những cái đó account marketing cũng sẽ không như vậy tích cực.
Hơn nữa người khác mua hot search, còn phải ngẫm lại cái gì ngạnh cùng nội dung, bằng không liền sẽ biến thành giới mua.
Quý Ngọc hợp với nội dung đều có, tuy rằng nói Du Thanh cũng là công ty nghệ sĩ.
Nhưng...... Không thể không nói cô nương này quá ngốc.
Ỷ vào chính mình fans không ít tưởng làm yêu, rốt cuộc trước kia kéo dẫm cọ nhiệt độ, cũng thành công quá vài lần.
Chỉ là không nghĩ tới là đem mặt thấu đi lên cho người ta đánh.
Quý Ngọc cùng hành tinh dàn nhạc thượng chính mình hot search, mục từ đều không mang theo nàng, dùng xong rồi đã bị vứt bỏ.
Tuy rằng nói là tự làm tự chịu, nhìn như thế nào có điểm điểm đáng thương.
Hai người thao tác, căn bản là không phải một cấp bậc thượng, còn không có chính diện gặp phải đã bị ấn trên mặt đất cọ xát.
Rốt cuộc Quý Ngọc từ đầu tới đuôi, đều không có chính diện để ý tới quá nàng.
Chuyện này liên tục lên men, võng hữu liền bái ra nặc danh gửi bài người.
Chẳng những tên cùng bối cảnh, còn bái tới rồi Weibo, đối phương là một cái xí nghiệp thiên kim, Weibo hằng ngày khoe giàu.
Còn có một cái tỷ muội đoàn, đều là gia cảnh không tồi đại tiểu thư.
Thú vị bọn họ đều ở Weibo thượng, đã phát chống lại Quý Ngọc gia nhập hành tinh dàn nhạc nội dung.
Những người này, trước kia cũng liền đọc kia sở tư nhân trường học, là Quý Ngọc bạn cùng trường hoặc là đồng học.
Này liền càng có ý tứ.
La tĩnh tâm có chút khủng hoảng, nàng thanh không Weibo, nhưng vẫn là không ngừng có người phát tin nhắn lại đây.
Nàng cảm thấy ủy khuất, ở trước kia đồng học WeChat đàn oán trách.
【 la tĩnh: Quý Ngọc cũng quá phận, hiện tại thành minh tinh liền internet bạo lực ta sao? 】
【 Thẩm giai giai: Nhân gia hiện tại chính là minh tinh, bất quá nàng có ý tứ gì a, cư nhiên còn đã phát luật sư hàm, ngươi nói được cũng không được đầy đủ là lời nói dối a 】
【 lôi ninh: Đỏ bái, eo thẳng 】
【 trương triết: Bất quá nói thật, nguyên lai lúc trước là nàng mở miệng mượn tiền, không phải chủ động muốn 】
【 Lý lệ linh: Lúc trước không phải kha vũ đồng nói là muốn sao? Nàng cùng Quý Ngọc ngày thường quan hệ như vậy hảo. 】
【 gì thông: @ kha vũ đồng, rốt cuộc sao lại thế này a? Ngươi nhưng thật ra nói nói a? 】
【 vương nặc cùng: @ kha vũ đồng, nếu không phải ngươi lúc trước lời thề son sắt, rất nhiều người đều sẽ không tin. 】
Qua vài phút, gì thông phát hiện nhân số thiếu một người, hắn điểm đi vào phát hiện kha vũ đồng rời khỏi đàn.
Cao trung thời điểm, Quý Ngọc cùng kha vũ đồng quan hệ tốt nhất...... Kỳ thật cũng không thể nói như vậy, phải nói kha vũ đồng vẫn luôn thực dính Quý Ngọc.
Nàng dính Quý Ngọc đi nhà ăn, còn dính Quý Ngọc đi âm nhạc thất, người ở bên ngoài trong mắt hai người như hình với bóng.
Lại nói, các nàng đều là học đàn cello, tự nhiên có rất nhiều đề tài.
Quý Ngọc ít lời, ở lớp học cùng kha vũ đồng nói chuyện nhiều nhất, cho nên rất nhiều tưởng tiếp cận Quý Ngọc nam sinh, đều sẽ đi cùng kha vũ đồng phàn giao tình.
Kha vũ đồng lớn lên rất xinh đẹp, cũng nhân duyên vẫn luôn không tồi.
Lại nói tiếp, ngày thường nàng cùng Quý Ngọc quan hệ tốt nhất, nhưng là ngày đó la tĩnh đi tìm Quý Ngọc phiền toái, nàng vẫn đứng ở la tĩnh kia một bên.
Lúc ấy còn khóc nói, liền tính là chính mình cùng Quý Ngọc là bạn tốt, cũng tưởng đem lời nói thật nói ra.
Kha vũ đồng nói Quý Ngọc trước kia chính miệng hỏi qua nàng, tác muốn 50 vạn nhiều hay không?
Nàng cho rằng đối phương là nói giỡn, không nghĩ tới thật sự làm như vậy.
Cái này chỉ ra chỗ sai phi thường có lực độ.
Bởi vì Quý Ngọc trong nhà xảy ra chuyện sau, kha vũ đồng thường xuyên thỉnh đối phương đi chính mình gia ăn cơm, hai người ở chung thời gian nhiều nhất.
Kha vũ đồng lúc ấy còn khóc thay thế Quý Ngọc, cùng đại gia xin lỗi, khom lưng nói xin lỗi, nàng bạn tốt cũng không nghĩ như vậy, là bởi vì cha mẹ đều không thấy, kinh tế áp lực quá lớn, mới nhất thời hồ đồ làm như vậy sự.
Hiện tại nhớ tới, nếu lúc trước không phải như vậy, không khỏi cũng quá nghe rợn cả người.
Rất nhiều bắt đầu kiên định tin tưởng Quý Ngọc người, cũng bởi vì cái này mà dao động.
Rốt cuộc có động cơ, có chứng cứ, còn có bạn tốt lời chứng.
Cũng không riêng gì bọn họ, nghe nói hợp với Trần Hoài Xuyên cũng tin.
Quý Ngọc đi tìm đối phương, hắn tránh mà không thấy.
Trần Hoài Xuyên không nghĩ tái kiến người, cũng không nghĩ truy hồi tiền.
Kỳ thật lúc ấy Quý Ngọc chính mình cũng thực sa đọa, còn cùng trường học một ít tên côn đồ đi được gần, thật là không có thuốc nào cứu được.
Chuyện này nháo đến ồn ào huyên náo, la tĩnh cùng nàng những cái đó tiểu tỷ muội nhóm từ trước đến nay cường thế, cho dù có số ít bất đồng thanh âm, cũng đều bị áp xuống đi.

Cái trà xanh này ta không làm nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ