Chapter 4

18 2 0
                                    

Jacob's POV

Damn. What happened to me last night? Did i really kissed nicole?

Gumising si Jacob para tignan ang oras '6:00am' "Oh shit. Late nako neto!" aniya. At dali daling pumunta sa banyo para maligo at magbihis. Ilang sandali pa bumaba na si Jacob para paandarin ang kotse niya papunta sa kanilang school.

Habang papunta ng school si Jacob nakita nya si Nicole na naglalakad at mukhang mala-late na din ito kaya pinasakay niya ito sakanyang sasakyan.

Papasakayin ko ba 'to?

Pinahinto niya ang kanyang kotse para tawagin at pasakayin si nicole. "Wanna ride with me? A-again..?" And he smiled seductively.

Ride with you? Huh? Omg nagkissed nga pala kami kagabi sa Hydro Club. Gaga ka talaga kahit kelan nicole!

"No thanks i got this." sagot nito habang nagpatuloy sa paglakad. "Oh.. Are you really sure?" sagot nito.

Nicole sumakay kana malalate kana oh!

Naiistressed ako sa pagmumukha nang lalaking 'to fuck.

Sasakay ba ako o hindi?

Sumakay kana nicole!

"Okay fine." saad niya at sumakay sa kotse ni Jacob.

Ilang minuto ang lumipas ay nakadating na din sila sa Chevalier University. Bago pa makalabas ng kotse si nicole ay bigla syang itinulak ni Jacob palapit sakanya.

Nicole felt him stilled for a second before she melted and his lips started moving against hers. Nicole felt his mouth on her neck and stared at Jacob's eyes.

"That was amazing." Jacob said and stops at what he's doing.

At lumabas na si Jacob sa kotse habang si Nicole ay naiwan na nakatulala sa loob ng kotse.

Ba't ganon hindi ko man lang sya itinulak palayo. Don't tell me nagugustuhan mo na si Jacob?

One kiss from him and she becomes weak. Iba na talaga ang epekto sakaniya nang lalaking 'to It's not healthy for her!

At ilang sandali pa ay lumabas na siya sa kotse para pumasok sa kanilang room, akmang papasok na sa room si Nicole nang makita niya na tinitignan siya ni Jacob habang papasok ito.

Nagsimula nang dumating ang teacher nila at nagturo. "Okay my dear students, sagutin nyo yung written A sa bandang page 207." saad ng teacher nila.

Mygosh nicole. Ba't hindi mo dinala mga books mo?!

Ayan sige alak pa!

"A-ahmm sir nakalimutan ko po yung books ko sa bahay." sambit ni Nicole na para bang nahihiya dahil sya lang ang walang dalang libro sa klase.

"Hmm sinong gusto ishare sa book si Nicole dito?" saad nito.

Aaron's POV

Mukhang may kaagaw ako kay nicole dito sa room ah.

Kanina ko pa napapansin 'tong si jacob tingin ng tingin kay nicole.

His eyes was full of anger habang nakatingin ito kay Jacob.

"Nicole! Come here i'll share you with my book." Jacob said.

"Ayun si jacob, lipat ka nang pwesto mo nicole at lumapit ka sakanya." sabi ng teacher nito.

What the hell? Etong lalaki nanaman makakatabi ko?

Kung minamalas nga naman oh

"Swerte mo naman Nicole! Nakakatabi mo yung sikat na student sa room natin."

Find A Way To My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon