B A D O N G

23 1 0
                                    

GOOOD MORNING ^______^

start nanaman ng pag debit at credit, at isang araw nanaman ng siraan ng ulo at pasabugan ng utak .. Excited at natatakot for my board exam. Ang taas kassi ng expectation nila mommy at daddy sakin .. they're both CPA.. that's why i took BSA .. hindi naman nila ko pinilit its my choice naman eh .. kaya ineenjoy ko na lang ..

asan na kaya si poklang (yan ang tawag ko kay mikhaela minsan hahah)

late nanaman ang gaga ! as always .. napaka tamad talagang gumising nung babaeng yun kahit kelan ..

Hello miss, may I ?

ah, sure .. :)

by the way Charles, but you can call me cess, short for princess ang prinsesa ng mga diyosa haha .. :)) friends ??

ay paminta pala ang gaga ! hahaha 

sayang naman ang cute pa naman nya .. transfer sya sa school namin.. he's nice oowww what i mean is she's nice hehe .. baka magalit ang lola mo pag mali hoho ..

ashleigh, do you want to join with me ? mukhang wala kang kasama eh .

ah thanks charles.. oops cess pala hehe .. wala kasi ang bes ko nag woworry na nga ako sakanya e .. tinext ko na nga e.. no reply pa din .. i missed her :(

don't worry girl. she's fine .. tara na I'm hungry na po .. *pouty.lips*

ay ang cute talaga ng baklang to, kung hindi lang to beks nagingcrush ko na toh hehe ..

what do u want ash, ako na bibili for you .,. its my treat .. suhol na kung baga .. :))

anything po .. thanks beks :)

..

grabe mas nabusog ako sa kwento ng baklang to kesa kinain ko . ang dami nyang baong kwento at hindi ako nainip ah .. kaya pala sya nagtransfer sa school namin for review and para kalimutan ang taong nanakit sa birhin nyang puso Hahaha ..

---

oooouccch ! 

di ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo eh ..

ikaw? ikaw nanaman ? sinusundan mo ba ko ?

HAHAHA ! nagpapatawa ka ba miss, have we met before ? siguro isa ka sa mga babaeng nagpapantasya sakin nuh .. siguro ikaw ang nag stalk sakin nuh .. stalker ba kita ?

ay siraulo ka pala ! simpleng sorry lang di mo pa magawa .. kalalaki mong tao kamami mong satsat ..

(bigla nya kong tinalikuran)

*blaaaaaaggg*

syeeeeet ! who did that ?

AKO BAKIT ?? (habang nakapamewang at nakataas ang mga kilay ko) masakit ba mister?? buti nga sayo *sabay dila* bleeeeh :p tatatakbo na sana ko ng my biglang my humawak sa braso ko..

WHY DID YOU DO THAT ? (with a serious face)

aaahh eeeh iiiih ooooh uuuuhhh ..

eeeeh eeeehh WALA BAKIT.. hiyaw ko sakanya .. bitawan mo nga ako ..

pre di mo ba narinig sinasabi ni ashleigh, bitawan mo daw sya oh ..

ohhh, ashleigh is that her name . what a freaking name .. he chuckled .. 

umalis na mayabang na hambog ..

hoooy BADOOOONG ..

what did you say ? badong ??? 

yeah .. your badong ..

what does it mean ?

SECRET, sabay irap ..

uy girl panalo ka dun ah .. PERFECT ! nga pala who is he .. he's cute and yummy .. ahahah !

ayyy naku i don't know him .. and wala akong pakealam kung sinong ponsyo pilato pa sya ..

nga pala girl what is "badong"?? Im not familiar with that word ..

its a mistake .. its  BADUUUUY .. ehhhhrr nakakainis nga eh , dahil sa braces ko toh .. badoooong tuloy nasabi ko .. nekekeser nge eh .. 

nagtawanan kaming tatlo .. HAHA !

oops tatlo ?? nga pla sino naman tong guy na hulog ng langit ..

By the way thank you nga pala kanina ah, Im 

Ashleigh, sabad nya ..

=___=

ehhh bat nya alam ang name ko ???

nagtataka ka siguro bat alam ko name mo.. lagi kitang nakikita sa cafeteria with your friend .. kaya alam ko kung anong oras kayo pumumpunta dito .. By the way I'm Xian .. and he smile ..

hello Xian, Im Ashleigh, and this is my friend Charles .  Nice to meet you .. Thank You ulit ah ..

hope we will be a good friends ..

My pleasure :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

No RegretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon