Phần 6

2.8K 20 1
                                    

Đệ 492 chương "Mười triệu" ca

Diệp Cẩm Văn cùng Hàn Mộ Phi nói chuyện, không biết như thế nào truyền mở ra, có thể là nói chuyện nội dung quá mức kình bạo, sự tình quan mười cái triệu, tin tức nháy mắt truyền khắp học viện.

Lang Duyên Học Viện tu sĩ, có cái mấy ngàn vạn Tiên Tinh, là có thể tính rất tiền .

Mười cái triệu nhiều như vậy, lập tức đem mọi người nhiệt tình đều điều động lên, mười cái triệu lập tức thành Diệp Cẩm Văn đại danh từ.

Nhất chúng tu sĩ nhắc tới Diệp Cẩm Văn thời điểm, sẽ theo bản năng nghĩ đến mười cái triệu, mười cái triệu a!

Cỡ nào làm cho người ta nhiệt sôi trào con số a!

Vốn Diệp Phàm tiêu phí một trăm ngàn Tiên Tinh tuyên bố Thánh cấp nhiệm vụ, cũng đã đủ làm cho người ta rung động , cái này Diệp Phàm càng vớ vẩn , cư nhiên nguyện ý ra mười triệu cấp Diệp Cẩm Văn tìm đạo lữ, đây là loại nào quyết đoán a! Quả thực là học viện nhất chúng ca ca mẫu a!

Có huynh như thế, vì đệ gì hạnh! Đầu thai quả nhiên là cái kỹ thuật sống a!

Diệp Phàm tuy rằng so với Diệp Cẩm Văn có tiền, nhưng là, Diệp Phàm đã muốn có câu lữ , dựa vào cũng dựa vào không hơn, Diệp Cẩm Văn lại còn không có định ra đến, Diệp Cẩm Văn nhân khí lập tức siêu việt làm ca ca Diệp Phàm, thành học viện nhất chúng trưởng lão, đệ tử trong mắt hương bánh trái.

Dung mạo, tu vi, tư chất đều là thứ yếu , chỉ cần Tiên Tinh nhiều cái gì đều không là vấn đề, Diệp Cẩm Văn bằng vào "Mười triệu" sính lễ, một con tuyệt trần, lướt qua tông môn một đống thiên tài tu sĩ, vinh đăng tông môn tốt nhất đạo lữ bảng đứng đầu bảng.

Tông môn không ít nữ tu, đối Diệp Cẩm Văn đều tràn ngập ảo tưởng, tuy rằng rất nhiều tu sĩ ngay cả Diệp Cẩm Văn dài cái dạng gì cũng không biết, nhưng này cũng không gây trở ngại Diệp Cẩm Văn siêu cao nhân khí.

Ở rất nhiều người trong mắt, Diệp Cẩm Văn liền khả năng trưởng... Cùng Tiên Tinh một cái dạng.

...

Trận Pháp Viện.

"Thế nào a!" Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn nói.

Diệp Cẩm Văn lắc lắc đầu, có chút buồn rầu nói: "Không được tốt lắm!"

Hàn Mộ Phi đối hắn không giả sắc thái, giống như bất vi sở động, những người khác đối hắn cũng là nhiệt tình như lửa .

Diệp Cẩm Văn này một đường đi tới, gặp năm hỏi đường , ba cái uy chân hướng hắn trong lòng chàng , còn có hai cái đã đánh mất khăn tử , chờ hắn kiểm đưa ...

Đối này phao mị nhãn liền càng nhiều , Diệp Cẩm Văn cũng không có ở lâu ý.

Diệp Phàm sờ soạng cằm, nói: "Mười cái triệu đều muốn làm không chừng, này chỉ có thể nói minh của ngươi điều kiện không được, năm đó, ta cấp đại ca chuẩn bị mấy khỏa Phàm cấp đan dược, Hứa gia bên kia liền khẩn cấp đem nhân gả lại đây ."

Diệp Cẩm Văn cau mày, tràn đầy oán giận nói: "Nhị ca, này không phải giá thị trường dâng lên sao? Tu Chân Giới giá thị trường cùng nơi này đó là có thể giống nhau sao? Nói sau, đều nhiều như vậy năm ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là a!"

Diệp Phàm thở dài một tiếng, cảm khái ngàn vạn nói: "Muốn làm năm, ngươi nhị ca ta thú lão bà, cũng bất quá chính là mấy vạn cân hoàng kim, đại ca ngươi thú lão bà, bất quá là mấy khỏa Phàm cấp đan dược, này giá thị trường dâng lên cũng quá nhanh, ngươi hiện tại thành hôn, là muốn ngươi nhị ca ta nửa cái mạng a!"

Diệp Cẩm Văn cười cười, nói: "Nhị ca, có câu là trời sinh ta tài tất có dùng, thiên kim tan hết còn phục đến, ngài như vậy thiên tài, chẳng lẽ còn sợ kiếm không đến Tiên Tinh sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Điều này cũng đúng a!"

Diệp Phàm tu vi đã muốn thăng cấp luyện hư , trong khoảng thời gian này, Diệp Phàm đang ở cân nhắc luyện chế một ít rất cao phẩm chất đan dược , một cái đan thuật cao minh đan sư, là sẽ không kém Tiên Tinh .

Văn Dịch Chi liền tới cửa, chợt nghe đến huynh đệ hai cái ở thảo luận "Mười cái triệu" .

Mười cái triệu sự kiện, nháo ồn ào huyên náo, chính là tông môn trưởng lão, cũng có không ít bán hay nói giỡn cùng Văn Dịch Chi đàm luận có phải hay không thực sự chuyện lạ .

Một đám một bộ nếu thật sự, sẽ đem tôn tử, cháu gái gả tới được tư thế, cũng không ngẫm lại người ta có phải hay không có thể xem thượng.

Văn Dịch Chi đi đến, Diệp Cẩm Văn lập tức đứng lên, đối với Văn Dịch Chi được rồi cái lễ, "Văn tiền bối hảo."

Văn Dịch Chi phất phất tay, cười cười, nói: "Không cần đa lễ."

Diệp Phàm đâu cho Diệp Cẩm Văn một quả lệnh bài, nói: "Ngươi cầm này lệnh bài đi trước linh tuyền phao vài ngày đi, nhiều như vậy sính lễ, người ta cũng chướng mắt ngươi, có thể là bởi vì ngươi tu vi rất thấp, dáng người quá kém, trước mắt việc cấp bách, chính là đề cao ngươi tự thân mị lực."

Diệp Cẩm Văn thu hồi lệnh bài, nói: "Đi, ta đi , nhị ca, ngươi giúp ta nhìn điểm nhân a! Đừng cho nhân thừa dịp hư mà vào ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Yên tâm đi, ta sẽ ."

Diệp Cẩm Văn nghe được Diệp Phàm trả lời thuyết phục, yên tâm tiêu sái !

Văn Dịch Chi nhìn Diệp Phàm, nói: "Đồ đệ, ngươi thật đúng là nhiệt tâm a! Đệ đệ chung thân đại sự cũng về ngươi quản."

Văn Dịch Chi vẫn cảm thấy Diệp Phàm chính là cái tử đòi tiền, bởi vậy học viện truyền ra mười cái triệu sự kiện, Văn Dịch Chi áp căn không tin, không nghĩ tới, cư nhiên là thật ? Diệp Phàm đối đệ đệ thật sự là không trong lời nói nói a!

Diệp Phàm lắc lắc đầu, thở dài thở ngắn nói: "Phụ thân không ở trong này, đại ca không thấy bóng người, ta không quan tâm hắn chung thân đại sự, có năng lực có ai đến quan tâm, hắn nếu vẫn đánh quang côn, ta cũng vậy đối với tâm không đành lòng a!"

Văn Dịch Chi: "..." Đánh quang côn? Chỉ cần Diệp Cẩm Văn tưởng khai điểm, không cần ở một thân cây thắt cổ tử, còn nhiều mà nhân nguyện ý gả cho Diệp Cẩm Văn.

Cho dù Diệp Cẩm Văn không muốn ra một cái Tiên Tinh sính lễ, cũng là có nhân nguyện ý gả , có thể đáp thượng Diệp Phàm này tuyến, đối rất nhiều người mà nói, cũng đã muốn vậy là đủ rồi.

"Ngươi đệ đệ nhìn cũng không tệ lắm, ngươi cũng không dùng rất lo lắng." Văn Dịch Chi nói.

Diệp Phàm lưng đeo bắt tay vào làm, lắc lắc đầu, nói: "Tiểu tử này nhìn ngốc lý ngu đần , ta không lo lắng cũng không được a!"

Văn Dịch Chi: "..." Diệp Phàm người này, không biết xấu hổ ghét bỏ chính mình đệ đệ ngốc lý ngu đần , này không phải năm mươi bước cười một trăm bước sao?

Văn Dịch Chi sau khi rời khỏi, Bạch Vân Hi ôm Ngao Tiểu No đi đến.

"Vân Hi, ngươi đi đâu lý ?" Diệp Phàm rầu rĩ hỏi.

Bạch Vân Hi tự nhiên ngượng ngùng nói tự mình đi nghe góc tường , thản nhiên nói: "Chung quanh vòng vo chuyển."

"Cẩm Văn cầu hôn thất bại ." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Ta biết."

Cho dù muốn bắt tiền tạp người chết, cũng tốt ngạt hàm súc một ít thôi, Diệp Cẩm Văn không khỏi cũng quá trực tiếp , bất quá, như thế chứng minh rồi một chút, Diệp Cẩm Văn cùng Diệp Phàm quả nhiên là thân huynh đệ a!

"Mười cái triệu đều tạp không dưới đến, đã sớm nghe nói điểu tộc ánh mắt cao, quả nhiên a!" Diệp Phàm tràn đầy bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, thở dài, nói: "Này không phải Tiên Tinh vấn đề, trên đời này không là cái gì vậy đều có thể Tiên Tinh mua , Cẩm Văn là muốn truy lão bà, không phải mua con dâu nuôi từ bé."

"Ta xem hắn giống như thực vất vả a!" Diệp Phàm có chút rối rắm nói.

"Yên tâm đi, sớm muộn gì có thể đuổi tới thủ , ngươi cũng không yếu nhúng tay nhiều lắm." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm có chút hồ nghi nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Ngươi như thế nào biết có thể đuổi theo?"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Hắn là ngươi đệ đệ a!" Cùng Diệp Phàm giống nhau có nghị lực, bất khuất, càn quấy.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là a! Cẩm Văn hắn cũng là thực vĩ đại , tuy rằng so với ta kém một ít, kia chích tạp mao điểu sớm muộn gì sẽ minh bạch ."

Bạch Vân Hi: "..."

...

Lạc Tuyết tiểu công chúa biệt viện.

"Công chúa điện hạ, kia mười cái triệu là thật ?" Anh đào hỏi.

Lạc Tuyết tiểu công chúa thị nữ cây vải, đã sớm bị tiễn bước , này anh đào là Thiên Vân Hoàng Triều sau lại đưa tới.

Lạc Tuyết tiểu công chúa gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."

Hoa mười triệu Tiên Tinh, cấp một cái Hóa Thần sơ kỳ tu sĩ tìm đạo lữ, cũng chỉ có Diệp Phàm tài năng làm được.

Tin tức một khi truyền ra, Đan viện liền bếp .

Nguyên bản Hàn Mộ Phi bị an bài đến Mộc Ly Lạc bên người đi, liền đủ làm cho Đan viện chúng tu sĩ ghen tị , ra mười cái triệu chuyện, Đan viện chúng tu sĩ đối này liền lại hâm mộ ghen tị hận .

Anh đào trừng mắt nhìn, nói: "Cư nhiên là thật ?" Diệp Phàm này đệ đệ rốt cuộc điều kiện là có nhiều kém a! Đúng là yếu Diệp Phàm hoa nhiều như vậy Tiên Tinh, giúp hắn đến thoát đan.

"Có lẽ Diệp Phàm chính là thuận miệng vừa nói." Lạc Tuyết tiểu công chúa nói.

"Công chúa, ngươi nhìn thấy Hàn Mộ Phi ? Hắn trưởng đẹp mặt sao?" Anh đào hỏi.

Diệp Cẩm Văn phát hỏa sau, Hàn Mộ Phi cũng đi theo phát hỏa, không ít tu sĩ đều đối Hàn Mộ Phi tò mò không thôi, thậm chí không hề thiếu tu sĩ mộ danh đi trước Tạp Viện, muốn nhất khuy hình dáng, bất quá, Hàn Mộ Phi đã muốn bị điều đến Mộc Ly Lạc nơi này , chúng tu sĩ có thể ra vào Tạp Viện, nhưng là, cũng không hảo tùy ý ra vào Mộc Ly Lạc bàn, thất vọng dưới đành phải dẹp đường hồi phủ.

Lạc Tuyết tiểu công chúa gật gật đầu, nói: "Phượng hoàng tộc tu sĩ, trưởng đều là không sai."

Vốn Hàn Mộ Phi ở Tạp Viện giống như một cái ẩn hình nhân, hắn lai lịch cũng không có người miệt mài theo đuổi, nhưng là, mười cái triệu chuyện tình vừa ra, Hàn Mộ Phi lai lịch lập tức bị phiên đi ra.

Phượng hoàng tộc nhất chích hỗn huyết Tiểu Phượng hoàng mang theo một cái hai chân dương phi thăng nhập tiên giới, còn đắm mình cùng với ký kết đạo lữ khế ước, bị trục xuất phượng hoàng tộc chuyện tình, phía trước làm ầm ĩ quá một trận, tiên giới các đại chủng tộc cạnh tranh kịch liệt, phượng hoàng tộc ra như vậy nhất kiện gièm pha, này hắn chủng tộc cũng vui vẻ chế giễu.

Hàn Mộ Phi chuyện tình nháo lớn sau, rất nhiều người đều tra được , Hàn Mộ Phi chính là kia chích hỗn huyết Tiểu Phượng hoàng, mà Diệp Cẩm Văn chính là cái kia bị Hàn Mộ Phi dẫn tới hai chân dương.

Hàn Mộ Phi bị trục xuất phượng hoàng tộc sau, còn có người đánh quá hắn chủ ý, hỗn huyết phượng hoàng huyết mạch tuy rằng không thể so thuần huyết, nhưng giá trị cũng là không nhỏ , nhưng Hàn Mộ Phi rất là trơn trượt, lập tức đã không thấy tăm hơi.

Lúc trước, Diệp Cẩm Văn cùng Hàn Mộ Phi ly khai phượng hoàng tộc sau, Diệp Cẩm Văn liền phát hiện có nhân theo dõi, Diệp Cẩm Văn liên tục dẫn phát rồi hơn mười trương Diệp Phàm vẽ Truyền Tống Phù, tiến hành rồi mấy mươi lần truyền tống, mới đem phía sau nhân vùng thoát khỏi.

Tu Chân Giới không ít phù lục, đến tiên giới sau, sử dụng liền phi thường hữu hạn. Diệp Phàm vẽ Truyền Tống Phù, ở tiên giới hiệu quả cũng thập phần không sai.

"Mười cái triệu a! Diệp Phàm ghê gớm thật phương." Anh đào nhịn không được nói.

Lạc Tuyết tiểu công chúa cười khổ một chút, Lạc Tuyết sinh ra Thiên Vân hoàng tộc, hàng năm đều có thể theo hoàng thất bên trong, lĩnh đến nhất tuyệt bút tiền tiêu vặt, phụ thân, mẫu thân nơi đó cũng thường xuyên có trợ cấp, tiểu công chúa ở nhất chúng tu sĩ bên trong, coi như là số một số hai khoát xước, nhưng toàn bộ thêm đứng lên cũng bất quá chính là trăm ngàn thân gia.

Đây chính là mười cái triệu, mười cái triệu a! Thật sự nhiều lắm, đã muốn tương đương với hoàng thất thượng trăm năm tiền lời , nhiều như vậy linh thạch, cho dù là tiểu công chúa, cũng không cấm có chút tâm động a!

...

Diệp Cẩm Văn đi ra môn, liền nhìn đến nóc nhà thượng chỉnh tề nằm úp sấp tứ chích con thỏ, tứ chích lão hổ, vài cái mao cầu tễ ở một khối, rất là thú vị.

Trận Pháp Viện đã muốn nhập học , lĩnh ngộ mau trận pháp sư, đã muốn không sai biệt lắm có mặt mày , còn lại một đám rỉ ra phù không hơn tường , giống nghe thiên thư giống nhau, vô luận như thế nào cũng tìm không thấy rõ ràng, thống khổ.

Nóc nhà thượng mấy chích con thỏ, lão hổ nói nhao nhao ồn ào thành một đoàn.

Đặng Thiên Thỏ tộc cùng bạch hổ tộc phái tới vài cái tu sĩ, tự nhiên thuộc loại rỉ ra phù không hơn tường nhất loại.

Thác ấn trận pháp đồ lục nhiệm vụ đã muốn hoàn thành , nếu muốn học được trận pháp bố trí, so với làm cho mấy người tiến giai Hợp Thể còn nan, căn bản không cần ôm cái gì hy vọng.

Vốn vài cái tu sĩ đã muốn có thể dẹp đường hồi phủ , nhưng là, một trăm ngàn Tiên Tinh đã muốn ra, tổng không tốt phí phạm, trong tộc liền làm cho bọn họ ở tại chỗ này, có thể học một chút chính là một chút, đáng tiếc, trên đời này có một số việc, học sẽ không chính là học sẽ không, cưỡng cầu cũng là vô dụng .

"Thì phải là Diệp Cẩm Văn sao?"

"Nhìn có chút đồ ăn a! Giống như chỉ có Hóa Thần sơ kỳ."

"Có tiền a!"

"Mười cái triệu!"

"Thật sự có mười cái triệu sao?"

"Tiểu bạch kiểm trưởng thật không sai a! Phía trước, ta nghe ai nói, Diệp Cẩm Văn trưởng vô cùng thê thảm, cho nên, Diệp Phàm mới phải muốn mười cái triệu, cho hắn tìm đạo lữ."

...

Bát quái là nhân thiên tính, cho dù là tu sĩ cũng không thể ngoại lệ, không chỉ Lang Duyên Học Viện tu sĩ đối Diệp Cẩm Văn tò mò, các thế lực lớn trao đổi sinh đối Diệp Cẩm Văn cũng rất ngạc nhiên. Mấy chích con thỏ, lão hổ, đôi mắt hỏa lạt lạt nhìn chằm chằm Diệp Cẩm Văn xem.

Diệp Cẩm Văn ngửa đầu, nhìn nóc nhà thượng mấy chích con thỏ, đôi mắt quay tròn chuyển .

Diệp Cẩm Văn thầm nghĩ: Tiên giới con thỏ, lão hổ trưởng thực phì a! Linh quang nhìn cũng nồng đậm thực, nhị ca thấy được nhất định thích, bạo sao thỏ thịt, hấp lão hổ.

Nóc nhà thượng mao cầu đang nhìn Diệp Cẩm Văn, Diệp Cẩm Văn đang nhìn nóc nhà thượng mao cầu.

Tình cảnh này, thực ứng nhất thủ thi, "Ngươi ở trong này ngắm phong cảnh, ngắm phong cảnh nhân ở nơi nào nhìn ngươi." Cỡ nào tình thơ ý hoạ một màn a!

Đệ 493 chương khoát xước Diệp Cẩm Văn

Hàn Mộ Phi đãi ở trong sân, vuốt ve trên tay thân phận bài.

Nhiệm vụ đường vừa mới nhiệm vụ tích phân xuống dưới, chuyển tới Hàn Mộ Phi bên này có mười vạn tích phân.

Hàn Mộ Phi lắc lắc đầu, trong lòng không khỏi nổi lên vài phần nói thầm.

Hắn đến học viện cũng có gần mười năm , nhiều vô số kiếm tích phân cũng liền mấy ngàn mà thôi, gần nhất trong khoảng thời gian này, hắn chính là đi theo Mộc Ly Lạc bên người đánh đánh tạp, kết quả còn có mười vạn tích phân nhập trướng.

Lớn như vậy bút tích phân, vừa thấy liền là bị người đặc thù chiếu cố , mặc dù có chút cổ quái, nhưng là, loại này âm thầm bị nhân chiếu cố cảm giác cũng không tính quá mức không xong.

Bất quá, nhân tình càng khiếm càng nhiều, bao nhiêu làm cho Hàn Mộ Phi có chút không được tự nhiên.

Nghĩ đến Diệp Cẩm Văn, Hàn Mộ Phi không khỏi vừa tức vừa giận, cũng có một loại nói không nên lời cảm giác dưới đáy lòng lan tràn, trong đầu một mảnh khó phân thác loạn.

Hàn Mộ Phi đãi ở phòng trong, thường thường có thể cảm giác được một cỗ cổ xem xét tầm mắt.

Hàn Mộ Phi không tự chủ được nhíu nhíu mày đầu, từ Diệp Cẩm Văn đến nháo quá một hồi sau, Hàn Mộ Phi chỉ cần nhất đi ra ngoài, có thể phát hiện tu sĩ đối với hắn chỉ trỏ, quả thực giống như là đang nhìn xiếc khỉ giống nhau.

Có chút tu sĩ còn biết tị hắn, có chút trực tiếp tùy tiện theo dõi hắn đánh giá, cũng có thậm giả, trực tiếp nhảy đến trước mặt hắn, đối với hắn xoi mói.

Bị nhân xem hơn, Hàn Mộ Phi đơn giản lười xuất môn .

Tiếp cấp Mộc Ly Lạc đánh tạp nhiệm vụ, Hàn Mộ Phi sẽ ngụ ở Mộc Ly Lạc biệt viện thiên viện bên trong.

Mộc Ly Lạc địa phương, tầm thường đệ tử là vào không được , đệ tử vào không được, không ít học viện trưởng lão quản sự, cũng là có thể vào.

Hàn Mộ Phi tổng cảm thấy có chút châm chọc, học viện trưởng lão một cái hai cái hẳn là đều là đại ân nhân, lại còn có nhàn hạ thoải mái đến chú ý hắn, thậm chí nương bái phỏng Mộc Ly Lạc cớ, thành quần kết đội đến xem hắn.

Hàn Mộ Phi thu thập một chút này nọ, hướng tới phòng luyện đan đi rồi đi qua.

Mộc Ly Lạc cung điện, chiếm cực quảng, cung điện bên trong còn có mấy phòng luyện đan. Trên thực tế, Mộc Ly Lạc thân mình là cái thực đơn giản nhân, đối nơi yêu cầu không cao, bất quá, Mộc Ly Lạc yêu cầu thấp, học viện cũng không hảo bạc đãi Mộc Ly Lạc vị này đan sư.

Mấy phòng luyện đan, Mộc Ly Lạc thường dùng chỉ có một, còn lại vài cái, Mộc Ly Lạc từng đề cập với Hàn Mộ Phi, hắn có thể tùy tiện dùng.

Học viện từng cái nguyệt đưa đến Mộc Ly Lạc nơi này dược liệu đều có không ít, Mộc Ly Lạc chỉ cần từng cái nguyệt nộp lên trên mấy khỏa đan dược, dược liệu là có thể tùy tiện xử trí.

Mộc Ly Lạc bên này có bao nhiêu , "Không cần phải" dược thảo sẽ đưa cấp Hàn Mộ Phi .

Hàn Mộ Phi đi theo Mộc Ly Lạc bên người, còn không có bao nhiêu thời gian, đã muốn đưa đến nhất tuyệt bút linh thảo, Mộc Ly Lạc khe hở gian lậu đi ra một chút, đều đủ Hàn Mộ Phi được lợi vô cùng , huống chi, Mộc Ly Lạc cố ý chiếu cố...

...

Băng Vân Phong.

Hạc Bạch Mi cùng Thiên Tinh đạo nhân tương đối ngồi uống rượu nói chuyện phiếm, hai người trò chuyện trò chuyện, đề tài liền xả đến Diệp Cẩm Văn trên người.

"Thiên Tinh đạo hữu, kia mười cái triệu sính lễ là thật hoặc là giả a!" Hạc Bạch Mi nhịn không được hỏi.

Diệp Phàm dựa vào Dẫn Lôi Trận, nhập trướng hai mươi lăm cái triệu, lớn như vậy bút Tiên Tinh, học viện bên trong không ít trưởng lão đều quen mắt thực, đáng tiếc, dựa vào không hơn a!

Thiên Tinh đạo nhân lắc lắc đầu, cười cười, nói: "Là thật là giả cũng không cái gọi là, nếu là thật sự, nan bất thành ngươi còn có tôn tử, cháu gái giới thiệu cho Diệp Cẩm Văn bất thành?"

Hạc Bạch Mi cười cười, nói: "Ta là người cô đơn một cái, nhưng ta tiên vân hạc bộ tộc, vẫn là không hề thiếu xuất sắc hậu bối , Diệp Cẩm Văn nếu có hứng thú, ta có thể cho trong tộc đưa chút lại đây, mọi người khắp nơi xem thôi!"

Thiên Tinh đạo nhân lắc lắc đầu, nói: "Diệp Cẩm Văn lòng có tương ứng ."

Hạc Bạch Mi có chút mê hoặc nói: "Thiên Tinh đạo hữu ý tứ là mười cái triệu là thật ?"

Thiên Tinh đạo nhân gật gật đầu, nói: "Không sai biệt lắm đi! Bất quá, Diệp Phàm cũng khả năng chính là thuận miệng nói một câu."

Hạc Bạch Mi lắc lắc đầu, nói: "Này Diệp Cẩm Văn thật đúng là hảo mệnh a! Có như vậy một cái hào phóng ca ca."

Tiếp dẫn Diệp Cẩm Văn nhiệm vụ này, Hạc Bạch Mi dễ dàng liền buôn bán lời một trăm ngàn.

Hạc Bạch Mi lĩnh Tiên Tinh treo giải thưởng sau, Võ Viện không ít luyện hư trưởng lão, nháo yếu hắn mời khách, Hạc Bạch Mi nguyên bản cảm thấy một trăm ngàn đã muốn không ít , nhưng là, một trăm ngàn cùng mười cái triệu so sánh với, thật sự là... Quá ít !

"Nhân là ngươi tiếp trở về, y ngươi xem, Diệp Cẩm Văn tư chất thế nào a!" Thiên Tinh đạo nhân hỏi.

Học viện gặp qua Diệp Cẩm Văn tu sĩ, kỳ thật còn không phải rất nhiều, sau lưng không hề thiếu đệ tử ở đoán, Diệp Phàm hội lấy mười triệu sính lễ đi ra cấp Diệp Cẩm Văn tìm vợ, là vì Diệp Cẩm Văn thật sự là kém cỏi đến bất trị , cho nên, Diệp Phàm mới yếu như thế tạp tiền, bất kể hết thảy cho hắn tạp một cái đạo lữ đi ra.

Loại này đoán, còn có một phi thường tin cậy "Bằng chứng", thì phải là Diệp Phàm sợ Diệp Cẩm Văn trong Võ Viện "Bị khi dễ", cho nên, đem nhân đưa đến Tạp Viện lý đi.

Hạc Bạch Mi trầm ngâm một chút, nói: "Hẳn là cái khả tạo chi tài."

Hạc Bạch Mi vừa mới tìm được Diệp Cẩm Văn thời điểm, Diệp Cẩm Văn bị thương còn thực nghiêm trọng, dùng mấy khỏa đan dược, ngay lập tức khôi phục .

Căn cứ hắn ở Kiếm Vực Quỷ Lâm hiểu biết đến tin tức, Diệp Cẩm Văn kiếm thuật không thấp, đối kiếm ý nắm trong tay trình độ cũng không thấp, tuy rằng tu vi không cao, ở Kiếm Vực Quỷ Lâm bên kia thanh danh cũng không tiểu, trên đường kia một đoạn thời gian, nhìn tu vi tiến bộ tốc độ cũng rất nhanh, linh căn hẳn là cũng không kém.

...

"Diệp sư điệt." Diệp Phàm đi ra môn, liền gặp một cái thanh bào lão nhân.

"Tiền bối hảo." Diệp Phàm cung kính nói.

Diệp Phàm đã muốn thăng cấp luyện hư , bình thường luyện hư tu sĩ, căn bản sẽ không cấp Diệp Phàm áp lực, nhưng là, Diệp Phàm lại ở trước mặt thanh bào lão giả trên người cảm giác được một cỗ nồng đậm uy áp.

"Diệp sư điệt thật sự là nhân trung long phượng a! Ta giống các hạ này tuổi thời điểm, còn không biết ở nơi nào hỗn đâu, các hạ cũng đã danh dương Hạ Thiên Vực ." Bộ Nguyên Minh tràn đầy tán thưởng nói.

Diệp Phàm cười cười, nói: "Tiền bối quá khen, ta bất quá chính là vận khí tốt, may mắn gặp dịp."

"Ta tôn tử chuyện, làm phiền các hạ lo lắng ." Bộ Nguyên Minh trịnh trọng nói.

"Tiền bối khách khí , ta sẽ hết sức ." Diệp Phàm khách sáo nói.

"Không biết tiến triển như thế nào ." Bộ Nguyên Minh có chút khẩn trương hỏi.

"Có chút tiến triển , tiếp qua đoạn thời gian, hẳn là sẽ có cái kết quả."

Bộ Nguyên Minh nghe vậy, có chút kích động nói: "Làm phiền diệp sư điệt , chính là lễ mọn, còn thỉnh các hạ nhận lấy."

Bộ Nguyên Minh gì đó nhất lấy ra nữa, cà rốt lập tức kích động lên.

Bộ Nguyên Minh lấy ra là nhất đại khối hỏa tinh thiên viêm sa, bình thường hỏa tinh thiên viêm sa chỉ có mễ lạp lớn nhỏ, mà Bộ Nguyên Minh đưa tới được này một khối, chừng đã lớn quyền đầu lớn nhỏ, càng là đại khối Thiên Tinh hỏa diễm sa giá trị càng cao, lớn như vậy một khối, giá trị xa xỉ a!

"Đa tạ tiền bối."

"Không cần khách khí."

Bộ Nguyên Minh cùng Diệp Phàm hàn huyên vài câu, liền ly khai.

Diệp Phàm cầm hỏa tinh thiên viêm sa ở trong tay điêm điêm, Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm trong tay gì đó, trừng mắt nhìn, nói: "Thứ này cầm có chút phỏng tay a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Là có chút phỏng tay, thứ này độ ấm rất cao a!"

Ngao Tiểu No: "..."

Cà rốt theo Diệp Phàm thức hải bên trong nhẹ nhàng đi ra, lập tức đem Diệp Phàm trong tay gì đó cấp trừu đi rồi.

...

Mộc Ly Lạc phủ đệ.

"Ngươi đã đến rồi?" Mộc Ly Lạc đối với Diệp Phàm cười cười.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Đến trên đường, ta gặp được Bộ tiền bối ."

Mộc Ly Lạc nghe vậy, trên tay động tác dừng dừng, "Tiền bối nói cái gì sao?"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Cũng không nói gì thêm, hắn tặng điểm này nọ cho ta."

Mộc Ly Lạc thở dài, nói: "Bộ tiền bối ra tay, đều là thứ tốt, nhưng là, cầm phỏng tay a!" Bộ Nguyên Minh cũng đưa quá Mộc Ly Lạc vài lần này nọ, Mộc Ly Lạc cầm vài lần cũng không dám cầm, vô công không chịu lộc, bắt người thủ đoản, nếu Bộ Tranh chuyện tình cuối cùng giải quyết không được, vậy phiền toái .

"Kia chích Tiểu Phượng hoàng không ở trong này a!" Diệp Phàm tả hữu nhìn một vòng nói.

Mộc Ly Lạc lắc lắc đầu, nói: "Đi ra ngoài."

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, nói: "Sư phụ, không có người lấy đệ đệ của ta góc tường đi."

Mộc Ly Lạc: "..."

Ai dám ở Lang Duyên Học Viện lấy Diệp Phàm đệ đệ góc tường, huống chi Diệp Cẩm Văn nhưng là tuyên bố muốn đưa mười cái triệu sính lễ, những người khác muốn truy Hàn Mộ Phi trong lời nói, ít nhất cũng phải một cái triệu đi, bằng không còn kém quá xa , như thế nào có thể lấy ra thủ. Học viện bình thường đệ tử có mấy cái có thể lấy ra một cái triệu a! Chỉ sợ một cái đều không có.

"Yên tâm đi, không có, bất quá..."

Diệp Phàm nhìn Mộc Ly Lạc, khó hiểu nói: "Sư phụ, làm sao vậy sao?"

Mộc Ly Lạc lắc lắc đầu, nói: "Không có gì, ta trong khoảng thời gian này phóng khách rất nhiều." Nói là đến xem tìm hắn , đến đây sau, hay dùng linh hồn lực rình coi hắn trong điện Tiểu Phượng hoàng, một đám nhàm chán tên, một bó to tuổi còn như vậy bát quái!

Diệp Phàm ôm song chưởng, lắc lắc đầu, nói: "Một đám lão không tu, liền thích vô giúp vui."

Mộc Ly Lạc: "..."

...

Diệp Cẩm Văn tùy tiện đi vào linh tuyền điện đại sảnh.

Linh tuyền điện đại sảnh, có mấy cái tu sĩ đang ở bận rộn.

"Vị này đạo hữu có cái gì có thể hỗ trợ sao?" Linh tuyền điện quản sự, nhìn đến Diệp Cẩm Văn, tinh thần rung lên, thấu đi lên ân cần hỏi.

Diệp Cẩm Văn lấy ra lệnh bài, nói: "Ta đến phao Huyền cấp linh tuyền ." Linh tuyền điện Thiên cấp linh tuyền, Diệp Cẩm Văn cũng là phao khởi , Diệp Cẩm Văn chính là Hóa Thần sơ kỳ, phao Thiên cấp linh tuyền còn có chút qua.

"Tốt, bao lâu?" Phụ trách quản lý linh tuyền tu sĩ hỏi.

Diệp Cẩm Văn chuyển giật mình con mắt, nói: "Trước hết định hai tháng đi, không đủ tái tục."

"Đi." Quản lý linh tuyền tu sĩ, đem một quả cái chìa khóa đưa cho Diệp Cẩm Văn.

Bên cạnh một cái tu sĩ, trừng mắt nhìn, nói: "Quản sự, này nhân ai a! Thoạt nhìn, giống tân sinh a! Gần nhất liền phao Huyền cấp linh tuyền, còn ngâm chính là hai tháng?"

Linh tuyền điện quản sự hoành bên cạnh tu sĩ liếc mắt một cái, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Hắn là ai vậy ngươi cũng không biết, các ngươi này hai ngày không phải mỗi ngày nhắc tới hắn sao?"

"Diệp tiền bối đệ đệ Diệp Cẩm Văn a!"

"Đúng vậy, hắn chính là kia mười cái triệu!"

"Hắn chính là mười cái triệu a! Không đúng a! Ta nghe nói, bởi vì Diệp Cẩm Văn trưởng rất xấu , tư chất quá kém , cho nên, Diệp trưởng lão mới có thể hoa nhiều như vậy Tiên Tinh cho hắn tìm đạo lữ, vừa mới vị kia đạo hữu, trưởng cũng không tệ lắm a!" Bên cạnh tiểu tu sĩ nói.

"Đều là chút nghe nhầm đồn bậy gì đó." Linh tuyền điện quản sự lắc lắc đầu, nói: "Như thế nào có thể bằng vào Diệp tiền bối đem nhân an bài đến Tạp Viện đi, liền nhận định người ta tư chất rất kém cỏi đâu, Diệp Cẩm Văn hội chạy đến Tạp Viện đi, rõ ràng kia là vì phao đạo lữ thôi!"

Linh tuyền điện quản sự lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Mười cái triệu a! Kia nhưng là mười cái triệu, có mười cái triệu, Hàn Mộ Phi vẫn là cự tuyệt .

Tiểu tu sĩ cau mày, nói: "Diệp tiền bối là nghĩ như thế nào , hắn đệ đệ hồ nháo, Diệp tiền bối liền từ hắn, hắn sẽ không sợ đãi ở Tạp Viện bên trong, chậm trễ hắn đệ đệ tiền đồ."

Linh tuyền viện quản sự lắc lắc đầu, nói: "Diệp tiền bối đều nguyện ý ra mười cái triệu sính lễ , đem nhân an bài đến Tạp Viện đi lại tính cái gì?"

Tiểu tu sĩ gật gật đầu, nói: "Cũng là a!"

Đệ 494 chương Bổ Hồn Đan ra lô

Trận Pháp Viện.

Mấy chỉ học viên líu ríu thảo luận cái gì, đàm luận khí thế ngất trời.

"Diệp tiền bối cái giá thật sự là quá lớn, chúng ta đến lâu như vậy, đều còn không có thấy hắn lộ quá vài lần." Nhất chích con thỏ rầu rĩ nói.

"Hắn là đại ân nhân thôi, nghe nói, Đan viện bên kia còn có rất nhiều chuyện chờ hắn xử lý." Nhất chích lão hổ nói.

"Đối đối đối, nghe nói Diệp tiền bối chẳng những tinh thông cầm kỳ thư họa, còn hiểu trận pháp, luyện đan, là cái toàn tài." Một khác chích lão hổ nói.

"Chúng ta trưởng lão nói, Diệp tiền bối tuy rằng tài hoa hơn người, nhưng là, họa họa trình độ lạn thực, các ngươi vị kia trưởng lão ở nói hưu nói vượn." Nhất chích con thỏ nhỏ tử nói.

"Mộ Bạch trưởng lão như thế nào hội nói hưu nói vượn, hơn phân nửa là các ngươi trong tộc vị kia Nguyệt Thỏ tiên tử kỹ không bằng nhân, lại không chịu thừa nhận, cho nên, nói xấu Diệp tiền bối."

"Làm càn! Dám nghi ngờ tộc của ta Nguyệt Thỏ tiên tử." Con thỏ nhỏ tử thẹn quá thành giận, ruby bình thường hai tròng mắt, lập tức sáng long lanh .

Bạch lão hổ trừng mắt nhìn, xem con thỏ nhỏ tử yếu bão nổi, thoái nhượng từng bước, nói:

"Được rồi, có thể là mọi người thưởng thức bất đồng, chúng ta trưởng lão nói, Diệp tiền bối họa trong lời nói, rất linh khí..." Quăng Nguyệt Thỏ tiên tử mấy cái phố.

"Lại nói tiếp, Diệp tiền bối giảng bài so với Văn Dịch Chi lão nhân kia giảng bài hảo biết hơn, cái kia lão nhân một chút ý tứ đều không có." Con thỏ nói.

Bạch mao lão hổ xuy xuy nở nụ cười, nói: "Có cái gì quan hệ, dù sao vô luận là văn lão nhân đi học, vẫn là Diệp tiền bối đi học, ngươi đều nghe không hiểu."

Con thỏ nhỏ tử nhìn bạch lão hổ, thẹn quá thành giận đem bạch lão hổ một cước đoán bay đi ra ngoài.

Đặng Thiên Thỏ tộc con thỏ quả thật không hiểu trận pháp, bất quá, Diệp Phàm so với Văn Dịch Chi nại xem hơn, hơn nữa cũng giàu có hơn, tả hữu nghe không hiểu, đối mặt Diệp Phàm hay là muốn so với đối mặt Văn Dịch Chi cái kia lão nhân thoải mái một ít, phải biết rằng Diệp Phàm hiện tại là tu sĩ mẫu.

"Tử bạch lão hổ, chính là khiếm đoán!" Con thỏ nhỏ tử hăng hái nói.

...

Phượng Phi Điệp lạnh lùng nhìn Đặng Thiên Thỏ tộc cùng bạch hổ tộc vài cái đệ tử hồ nháo, vẻ mặt khinh miệt, bất đồng đối với hổ tộc, con thỏ vài cái đến góp đủ số , phượng tộc đưa tới hai cái tu sĩ, đều có không thấp trận pháp trình độ.

"Vân Đồng thánh nữ, ngươi nói Diệp Phàm cấp cho Diệp Cẩm Văn mười cái triệu làm sính lễ, việc này có phải hay không thật sự a!" Phượng Phi Điệp đối với Phượng Vân Đồng hỏi.

Phượng Vân Đồng khẽ hừ một tiếng, nói: "Nghe nhầm đồn bậy thôi, mười triệu Tiên Tinh đó là bao nhiêu Tiên Tinh? Há có thể tùy tùy tiện liền cho đi ra ngoài, huống chi Hàn Mộ Phi cái kia tạp huyết, làm sao đáng giá mười cái triệu."

Tưởng bọn họ tộc đời trước phượng tộc thánh nữ, của nàng tỷ tỷ Phượng Thiên Y xuất giá, sính lễ cũng bất quá là năm trăm ngàn Tiên Tinh, tái thêm một ít linh thảo, linh tài thôi, tuy rằng thêm đứng lên cũng bất quá nhất triệu Tiên Tinh tả hữu, nhưng này đã muốn là ít có vinh quang . Năm đó tỷ tỷ xuất giá thời điểm, trong tộc còn náo nhiệt quá hảo một trận.

Hàn Mộ Phi tư sắc bình thường, huyết mạch lại không thuần, dựa vào cái gì lướt qua đời trước thánh nữ đi a!

Phượng Vân Đồng là phượng tộc này một thế hệ thánh nữ, phượng tộc mỗi đại thánh nữ đều là từ trong tộc dung mạo, tư chất tối xuất chúng thiên nữ đảm đương , một khi bị tuyển vì thánh nữ, có thể đã bị trong tộc trọng điểm tài bồi, giá trị con người nhân... Phong vân đồng ở trong tộc người theo đuổi vô số, hướng tới là chúng tinh phủng nguyệt bình thường tồn tại.

Phượng Phi Điệp gật gật đầu, "Chính là a! Hơn phân nửa là kia chích hai chân dương ở bậy bạ."

"Lời tuy như thế, nhưng là, Diệp Cẩm Văn kia ca ca, thực tại giàu có! Không nghĩ tới Diệp Cẩm Văn như vậy cái huyết mạch đê tiện nhân tộc, còn có như vậy cái lợi hại ca ca, xem hắn ." Phượng Vân Đồng có chút không phải tư vị nói.

Diệp Cẩm Văn cùng Hàn Mộ Phi bị trục xuất phượng hoàng tộc thời điểm, Phượng Vân Đồng đã ở, nguyên bản nàng khinh bỉ hèn hạ hai người, lập tức hàm ngư xoay người , Phượng Vân Đồng trong lòng rất là cách ứng,

Gần nhất trong tộc đến tấn, không ngừng hỏi nàng mười cái triệu sự kiện là thật là giả, theo Phượng Vân Đồng biết, trong tộc hiện tại ở lo lắng muốn hay không triệu hồi Hàn Mộ Phi.

Liền triệu hồi Hàn Mộ Phi vấn đề này, trong tộc hiện tại chủ yếu chia làm ba phái.

Nhất phái cho rằng, mười cái triệu chính là lấy lòng mọi người, Diệp Phàm căn bản không có khả năng ra này mười cái triệu sính lễ, Hàn Mộ Phi đắm mình, đã muốn không tính phượng tộc người, phượng tộc tôn nghiêm không tha xâm phạm, quyết không thể làm lật lọng như vậy có tổn hại phượng tộc mặt chuyện tình.

Nhất phái cho rằng, mười cái triệu thật sự nhiều lắm, mười triệu Tiên Tinh, đã muốn có thể làm cho trong tộc tái bồi dưỡng ra năm sáu cái luyện hư cường giả . Này bút Tiên Tinh đối trong tộc có phi thường sâu xa ý nghĩa, vì này bút Tiên Tinh, trong tộc trưởng bối cảm thấy, có thể võng khai một mặt, dù sao trong tộc Tiên Tinh có chút khẩn trương, Hạ Thiên Vực các đại yêu tộc quật khởi, phượng tộc nếu tái như vậy đi xuống, thực mới có thể bị chủng tộc khác cấp siêu việt, địa vị khó giữ được.

Trừ bỏ này hai phái bên ngoài, còn có nhất phái, là trung lập phái. Này nhất phái tu sĩ cảm thấy, mười cái triệu nếu là sính lễ, vậy không nhất định cần Hàn Mộ Phi , chỉ cần có nhân có thể cho Diệp Cẩm Văn động tâm, sau đó lấy sính lễ đi ra là được, phượng tộc xuất sắc tu sĩ vô số, không đạo lý so với không thể nhất chích tạp huyết phượng hoàng a.

Trong tộc cho Phượng Vân Đồng nhiệm vụ, làm cho nàng hành sự tùy theo hoàn cảnh, nếu mười cái triệu là thật , liền nghĩ biện pháp cùng Diệp Cẩm Văn làm tốt quan hệ.

Phượng Vân Đồng đối nhiệm vụ này căm thù đến tận xương tuỷ, gặp qua Diệp Cẩm Văn chật vật dạng, Phượng Vân Đồng một chút không biết là Diệp Cẩm Văn người như vậy có thể xứng đôi nàng, chẳng sợ đối phương nguyện ý ra mười cái triệu sính lễ.

"Cái kia Dẫn Lôi Trận có điểm ý tứ a!" Phượng Phi Điệp nói.

Phượng Vân Đồng gật gật đầu, nói: "Không sai, nghe nói, năm đó Vĩnh Hằng Chi Điện còn có không ít thiên tài nghiên cứu quá loại này trận pháp, bất quá, tiêu phí không ít thời gian, vẫn là công mệt nhất trách, không nghĩ tới Dẫn Lôi Trận cư nhiên sẽ ở Diệp Phàm trên tay xuất hiện."

Phượng Vân Đồng thầm nghĩ: Diệp Phàm tiềm lực thật sự thật lớn, cùng với đi mượn sức Diệp Cẩm Văn này ôm ca ca đùi , còn không bằng trực tiếp mượn sức Diệp Phàm, cho dù mười cái triệu chuyện tình là thật , này Tiên Tinh cũng là Diệp Phàm ra, Diệp Cẩm Văn chính là cái kẻ nghèo hàn.

Phượng Vân Đồng lòng dạ rất cao, bất quá, nghe hơn Lang Duyên Học Viện nhất chúng tu sĩ giảng Diệp Phàm truyền kỳ, cũng không miễn có chút ý động.

Mộc Ly Lạc biệt viện.

Diệp Phàm cùng với Mộc Ly Lạc tán gẫu đan thuật, Hàn Mộ Phi cùng Lạc Tuyết tiểu công chúa ở một bên nghe.

Hàn Mộ Phi so với Diệp Phàm tới trễ gần trăm năm, trăm năm thời gian chênh lệch, không phải dễ dàng có thể vượt qua .

Diệp Phàm cùng Mộc Ly Lạc đàm luận gì đó, rất nhiều Hàn Mộ Phi đều nghe không quá hiểu được .

Tuy rằng không phải nghe thực hiểu được, nhưng là, Hàn Mộ Phi vẫn là còn thật sự đều nhớ xuống dưới, ngẫu nhiên nghe hiểu một ít, cũng hiểu được được lợi không phải là ít.

Học viện tàng thư các là tốt địa phương, nhưng là, tàng thư các cũng là thập phần hao phí Tiên Tinh , Hàn Mộ Phi kiếm Tiên Tinh năng lực rốt cuộc không thể so Diệp Phàm, đến đây sau cũng không đi qua vài lần. Mộc Ly Lạc thư phòng bên trong, nhưng thật ra không hề thiếu đan thư, bất quá, không có Mộc Ly Lạc đáp ứng, Hàn Mộ Phi cũng không hảo tùy tiện lật xem.

Lạc Tuyết tiểu công chúa hướng tới Hàn Mộ Phi nhìn thoáng qua, trong lòng không khỏi có vài phần cổ quái.

Diệp Cẩm Văn nếu đem nhân đuổi tới thủ trong lời nói, Hàn Mộ Phi chính là Diệp Phàm nhất nhất em dâu ?

Hàn Mộ Phi cự tuyệt Diệp Cẩm Văn, Lạc Tuyết tiểu công chúa tổng cảm thấy Diệp Phàm cùng Hàn Mộ Phi đều có chút cảnh thái bình giả tạo ý tứ, hai người đều trang tựa hồ cái gì cũng chưa phát sinh.

...

Diệp Phàm cùng Mộc Ly Lạc đãi ở đan thất bên trong, làm cuối cùng thảo luận.

Hàn Mộ Phi cùng Lạc Tuyết tiểu công chúa tắc bị khiển đi ra ngoài.

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi đệ đệ đâu, gần nhất vài ngày không thấy bóng người ."

"Ta an bài hắn đi phao linh tuyền , người này mấy năm nay bị không ít thương, nếu không dưỡng dưỡng tốt nói, sợ là hội lưu lại bệnh trầm kha, ảnh hưởng về sau tiến cảnh." Diệp Phàm nói. Cuối cùng ở trong đó tìm được rồi một mặt cùng Bổ Hồn Thảo dược hiệu có chút cùng loại linh thảo, hai người tham khảo Bổ Hồn Đan phương thuốc, định rồi hơn mười loại đan phương, hiện tại liền còn lại cuối cùng thực tiễn .

...

Đan viện.

"Đã trở lại." Lâm Thiên Nhất nhìn Lạc Tuyết tiểu công chúa ân cần thăm hỏi một tiếng.

Lạc Tuyết tiểu công chúa gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."

"Ở Mộc đạo hữu bên kia, đãi còn thói quen sao?" Lâm Thiên Nhất hỏi.

Lạc Tuyết gật gật đầu, nói: "Mộc tiền bối, đối ta thực không sai."

Bất quá, vẫn là không kịp Hàn Mộ Phi, Mộc Ly Lạc đối Hàn Mộ Phi là thật hảo, đối nàng hảo, càng như là nhân tiện.

"Mộc đạo hữu bên kia tiến triển thế nào a!" Lâm Thiên Nhất hỏi.

"Hẳn là không sai biệt lắm , Bộ thiếu vấn đề, có lẽ cũng sắp được đến giải quyết ." Lạc Tuyết nói.

Mộc Ly Lạc cùng Diệp Phàm thương thảo Bổ Hồn Đan phương án đã muốn có một đoạn thời gian , Lạc Tuyết mơ hồ cảm thấy hẳn là không sai biệt lắm .

Lâm Thiên Nhất tràn đầy ngoài ý muốn nói: "Thật sự có thể giải quyết sao?"

Năm đó Hổ Khiếu Thanh rời đi học viện, Lâm Thiên Nhất còn tưởng rằng Diệp Phàm chính là trị Hổ Khiếu Thanh linh căn, chịu bó tay hảo linh hồn, Hổ Khiếu Thanh đi rồi sau, người này dần dần đã bị nhân quên đi .

Bộ Nguyên Minh mang theo Hổ Khiếu Thanh trở lại học viện, thực tại đem Lâm Thiên Nhất hoảng sợ.

Lâm Thiên Nhất như thế nào đều không nghĩ tới, Diệp Phàm năm đó là hoàn toàn đem nhân trị mới làm cho người ta đi , đều không phải là là giống như học viện đệ tử tư dưới đoán như vậy, Diệp Phàm sợ y không tốt nhân mất mặt, cho nên, vụng trộm đem nhân tiễn bước .

Diệp Phàm thật đúng là người tài ba, gì vấn đề đến Diệp Phàm trên tay, tựa hồ sẽ không tính cái gì vấn đề, bất quá, Diệp Phàm cùng Mộc Ly Lạc man thật đúng là nhanh, cư nhiên một chút khẩu phong cũng chưa lộ.

Lạc Tuyết cúi đầu, trong lòng cảm xúc phập phồng, năm đó, Tạp Viện tiền nhiệm quản sự, từng tưởng đem Diệp Phàm phái đến bên người nàng làm xem lô đồng tử, Diệp Phàm cự tuyệt , khi di thế dịch, hiện tại nhưng thật ra nàng ở Mộc Ly Lạc thuộc hạ đánh tạp, thuận tiện cấp Diệp Phàm đánh tạp, quả nhiên là thế sự vô thường.

"Sư phụ, cái kia Hàn Mộ Phi đan thuật thực không đồng nhất bàn." Lạc Tuyết đột nhiên nói.

Lâm Thiên Nhất có chút kinh ngạc nói: "Thật sự?"

Lạc Tuyết gật gật đầu, "Ta cảm thấy tốt nhất vẫn là đem Hàn Mộ Phi thu được Đan viện đến."

Lạc Tuyết chần chờ một chút vẫn là nói, vạn nhất quá cái trăm năm, Hàn Mộ Phi trở thành Huyền cấp đan sư, cũng Đan viện nhân, kia Đan viện chỉ sợ sẽ trở thành học viện triệt hoàn toàn để chê cười, Diệp Phàm chuyện tình, ra một lần xấu đã muốn đủ.

Hàn Mộ Phi là một khối phác ngọc, giả lấy thời gian, nhất định có thể Nhất Phi Trùng Thiên, bất quá, không có Bá Nhạc trong lời nói, Hàn Mộ Phi tình cảnh hội gian nan một ít, hiện tại Mộc Ly Lạc thực coi trọng Hàn Mộ Phi, Diệp Phàm liền càng không cần phải nói .

Theo nào đó trình độ thượng mà nói, nàng kỳ thật là dính Hàn Mộ Phi quang, Mộc Ly Lạc ở đề điểm Hàn Mộ Phi thời điểm, hội nhân tiện đề điểm nàng.

Hàn Mộ Phi tuy rằng đan thuật trình độ so với nàng kém một ít, nhưng là, tiến bộ thập phần nhanh chóng, Lạc Tuyết mỗi cách vài ngày, đều có thể cảm giác được Hàn Mộ Phi bay vọt, Hàn Mộ Phi nhanh chóng đan thuật tiến cảnh, làm cho Lạc Tuyết lần cảm áp lực.

So với bất quá Diệp Phàm cho dù , so với bất quá Hàn Mộ Phi, bao nhiêu làm cho Lạc Tuyết có loại rầu rĩ cảm giác, Lạc Tuyết theo tiểu bị nhân khoa đến đại, Đan viện thiên tài, đại đa số trưởng lão đều đối nàng không sai, cố tình ra Diệp Phàm như vậy cái tuyệt thế hiện tại lại nhiều một cái Hàn Mộ Phi.

...

Đan thất.

"Ra lô ." Diệp Phàm lấy ra mấy khỏa đan dược nói.

Mộc Ly Lạc lấy ra một viên đan dược nhìn một chút, có chút hoài nghi nói: "Này đan dược thật sự hữu hiệu sao?"

Diệp Phàm cầm một viên đan dược đâu vào miệng, đan dược vừa vào khẩu, Diệp Phàm nhất thời cảm giác thức hải bên trong một trận gió nhẹ phất quá, linh hồn có loại nhảy nhót cảm giác.

Diệp Phàm ý do chưa hết táp chậc lưỡi, nói: "Hương vị cũng không tệ lắm, hẳn là vẫn là rất thị trường ."

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm hành động, lắc lắc đầu, tràn đầy không nói gì nói: "Lại lung tung ăn đan dược, ta đã sớm an bài nhân lại đây, tìm người thuốc thí nghiệm là được."

Diệp Phàm mãn không thèm để ý nói: "Ta chính mình luyện chế đan dược, ta rất rõ ràng, không có độc , cho dù có độc, ta cũng bách độc bất xâm."

Diệp Phàm tu luyện Cửu Tiêu Vạn Vật Quyết, này pháp quyết thần kỳ thực, có thể hóa giải hết thảy độc tố.

Mộc Ly Lạc lắc lắc đầu, nói: "Cho dù như thế, cũng vẫn là chú ý điểm..."

"Này đan dược hẳn là hữu hiệu quả , kế tiếp chuyện tình liền giao cho sư phụ ngài an bài , ta còn phải đi Trận Pháp Viện một chuyến." Diệp Phàm nói.

"Ngươi Văn sư phụ thúc giục ngươi ?" Mộc Ly Lạc hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, thở dài một tiếng, nói: "Văn sư phụ nói, Trận Pháp Viện này tu nhị đại càng nguyện ý nghe ta giảng bài, có thể là bởi vì ta trưởng suất, mị lực không có cách nào khác chắn, hắn mau ngăn cản không được , làm cho ta tốt xấu đi lộ cái mặt."

Mộc Ly Lạc bất đắc dĩ cười cười, nói: "Vậy ngươi đi một chuyến đi."

"Các thế lực lớn phái tới tu sĩ, rất nhiều đều xuẩn giống trư, ta giảng tái rõ ràng hiểu được, bọn người kia cũng nghe không hiểu." Diệp Phàm lắc lắc đầu, tràn đầy thổn thức nói.

Mộc Ly Lạc ôm song chưởng, vân đạm phong khinh nói: "Ngươi giảng về ngươi giảng, bọn họ có thể hay không nghe hiểu, đó là này tên chính mình chuyện."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nói là a! Tiên giới khoản tiền gia thật sự nhiều lắm, " cho dù là trư, cũng có nhiều như vậy thế lực cũng nguyện ý hoa Tiên Tinh đem trư đưa lại đây.

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm, nhịn không được nở nụ cười, nói: "Tiên giới có bao nhiêu khoản gia có thể so sánh quá ngươi a!"

Đệ 495 chương học viện vấn đề

Diệp Phàm vừa đi tiến giảng bài thất, nhất chúng đệ tử lập tức ánh mắt thẳng tắp hướng tới Diệp Phàm nhìn lại đây.

Nhìn kia một đôi song tràn ngập tò mò ánh mắt, Diệp Phàm âm thầm vừa lòng gật gật đầu, trước không nói trận pháp trình độ như thế nào, nhất chúng đệ tử thái độ vẫn là tốt lắm , cũng không có xuất hiện Văn sư phụ nói , hắn ở mặt trên giảng bài, phía dưới một đám đệ tử đột nhiên hóa thành nguyên hình, ở trong phòng học bính đến bính đi trường hợp.

Diệp Phàm cũng không nói thêm cái gì vô nghĩa, đi lên thai, đối Dẫn Lôi Trận làm một phen nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu hệ thống giảng giải.

Nhất chúng tu sĩ tiếp xúc Dẫn Lôi Trận đã muốn có một đoạn thời gian , không hề thiếu tu sĩ đã muốn hiểu biết không sai biệt lắm .

Diệp Phàm này một phen kéo tơ bác kiển hệ thống giảng giải, làm cho dưới không ít tu sĩ đều là hiểu ra.

Không ít tu sĩ đều nghe như si như túy, đương nhiên cũng có một chút không học vấn không nghề nghiệp, thật giả lẫn lộn , con mắt loạn chuyển, không biết ở truyền âm trao đổi cái gì.

Diệp Phàm chú ý tới không hề thiếu tu sĩ, lặng lẽ xuất ra ảnh lưu niệm thạch, đưa hắn giảng bài nội dung cấp lục xuống dưới, đều là tìm Tiên Tinh , Diệp Phàm đối với dưới tu sĩ động tác nhỏ, mở một con mắt, nhắm một con mắt liền trôi qua.

Diệp Phàm vẫn nói ba cái lâu ngày thần, mới dừng lại đến.

"Mọi người còn có cái gì vấn đề sao?" Diệp Phàm chống bục giảng hỏi.

Một cái khoẻ mạnh kháu khỉnh tu sĩ, nghe vậy xoát cao giơ lên cao nổi lên thủ.

Đầu tiên nhấc tay cư nhiên là bạch hổ tộc tu sĩ, Diệp Phàm tâm trung nhất thời hiện lên vài phần kinh ngạc, Diệp Phàm dương tay, ý bảo nhấc tay tu sĩ vấn đề.

Hổ tộc thiếu niên mạnh đứng lên, hai tròng mắt sáng lên nói: "Diệp tiền bối, ngươi thật sự sẽ cho ngươi đệ đệ mười triệu làm sính lễ!"

Diệp Phàm: "..." Đây là cái gì quỷ vấn đề, hắn đã nói thôi, bạch hổ tộc ngu ngốc, có thể hỏi ra cái gì chuyên nghiệp vấn đề, quả nhiên không ngoài sở liệu.

Hổ tộc thiếu niên vấn đề này vừa ra, Diệp Phàm cảm giác một phòng đệ tử hỏa lạt lạt nhìn hắn.

Diệp Phàm nhìn trước mặt hổ tộc thiếu niên, trong lòng một trận hậm hực, này ngu ngốc không hỏi trận pháp vấn đề quan tâm này, xem mọi người vẻ mặt, tựa hồ quan tâm vấn đề này nhân còn không thiếu.

"Nếu, Cẩm Văn xem thượng, đối phương cũng có nguyện ý trong lời nói, nhiều ra điểm sính lễ cũng không sao cả." Diệp Phàm nói.

Vài cái đệ tử tràn đầy hưng phấn châu đầu ghé tai.

Diệp Phàm nhìn nhất chúng đệ tử tràn đầy hưng phấn bộ dáng, lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Một đám rỉ ra phù không hơn tường gì đó, không quan tâm trận pháp chích quan tâm Tiên Tinh, bất quá, này cũng không có biện pháp, dù sao cũng là mười triệu Tiên Tinh thôi!

"Diệp tiền bối, ngươi so với ta tộc mộ tiền bối lợi hại hơn, mộ trưởng lão cùng ngài so sánh với, tựa như kẻ nghèo hàn!" Hổ tộc thiếu niên vẻ mặt khâm phục nói.

Diệp Phàm nhìn nói chuyện bạch hổ tộc thiếu niên, nhíu mày, thầm nghĩ: Mộ Bạch xã trưởng vì cầu hôn, còn tại Lang Duyên Học Viện đợi đâu, người này nói nói như vậy, không sợ bị đánh sao?

"Còn có những người khác có vấn đề sao?" Diệp Phàm hỏi.

Một cái tinh tộc tu sĩ giơ lên rảnh tay, Diệp Phàm phất tay ứng .

So sánh với bạch hổ tộc thiếu niên, chỉ biết hỏi chút loạn thất bát tao vấn đề, tinh tộc thiếu niên hỏi vấn đề sẽ đứng đắn hơn, là về Dẫn Lôi Trận vấn đề, Diệp Phàm thuận miệng giải đáp lục tục có trận pháp sư vấn đề, lúc đầu vài cái tu sĩ vấn đề đều là Dẫn Lôi Trận tương quan vấn đề.

Sau, liền dần dần chệch đường ray , không ít vấn đề thiên kì bách quái, Diệp Phàm nghiên cứu ra Dẫn Lôi Trận sau, trận pháp thuật dâng lên nhất mảng lớn, vài cái Hóa Thần trận pháp sư trận pháp vấn đề, tự nhiên nan không được Diệp Phàm.

Vài cái đệ tử vấn đề bị dễ dàng giải quyết sau, lục tục có tu sĩ nhấc tay vấn đề, vấn đề vấn đề khó khăn thẳng tắp bay lên.

Trận Pháp Viện phó viện trưởng Trịnh Khiêm ở một bên bàng thính, Trịnh Khiêm nghe nghe đôi mắt dần dần mị lên.

Học viện này đàn trao đổi sinh thật không tốt muốn làm, thường thường sẽ nháo chút yêu thiêu thân đi ra. Tựa như hiện tại, không ít đệ tử vấn đề đều phi thường xảo quyệt, không giống như là vấn đề, đổ như là ở khảo Diệp Phàm.

Phía trước Văn Dịch Chi viện trưởng đã bị như vậy khó xử quá, trao đổi sinh bên trong không ít trận pháp sư trận pháp tạo nghệ phi thường cao, ở mỗ ta phương diện, Văn Dịch Chi cũng so ra kém này đó trao đổi sinh.

Một khi trả lời vấn đề thời điểm, viện trưởng kẹt, dưới tu sĩ liền ồn ào tác loạn, khiến cho viện trưởng rất là không mặt mũi.

Này đó tu sĩ đến đây cũng không tiểu, lại đều là ra Tiên Tinh , Văn Dịch Chi bị vài lần chọc ghẹo, cũng không hảo làm cái gì.

Trịnh Khiêm nhìn Diệp Phàm vẻ mặt, cũng không biết Diệp Phàm có hay không ý thức được dưới vài cái tu sĩ quỷ kế, vẫn là phát hiện , cũng không thèm để ý.

Diệp Phàm nhìn lên gian không sai biệt lắm, đã xong giảng bài, đi rồi đi ra ngoài.

Diệp Phàm vừa đi, trong phòng học lập tức nổ tung oa.

Vài cái tinh anh đệ tử tụ tập ở tràn đầy hưng phấn đàm luận cái gì, vẻ mặt khâm phục sùng bái.

Phượng Vân Đồng trên mặt không khỏi nhiễm thượng vài phần kinh sắc, "Diệp Phàm trận pháp tạo nghệ, so với Văn Dịch Chi yếu cao hơn rất nhiều a!"

Phượng Phi Điệp có chút tiếc nuối nói: "Cư nhiên không gặp nạn trụ hắn, thật sự rất đáng tiếc ! Đám kia tên thật đúng là vô dụng a! Cũng không hỏi điểm nan ." Phía trước, Văn Dịch Chi hỏi sượng mặt thai, trong phòng học đều cười phiên .

Phượng Vân Đồng cau mày, thầm nghĩ: Đều không phải là là đệ tử hỏi vấn đề đơn giản , mà là, Diệp Phàm thật là quá lợi hại .

...

Diệp Phàm đi vào Văn Dịch Chi tu luyện thất, Văn Dịch Chi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Đã xong?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

"Này tên, không có hỏi cái gì khó khăn vấn đề đi." Văn Dịch Chi chuyển giật mình con mắt, thử hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, tùy ý ở ghế trên ngồi xuống, "Không có a! Chính là một ít Hóa Thần tiểu bối, trình độ hữu hạn, hỏi vấn đề có thể có nhiều nan a!"

Văn Dịch Chi nhìn Diệp Phàm, thầm nghĩ: Này đó trao đổi sinh đệ tử chớ không phải là đối Diệp Phàm thủ hạ lưu tình ? Sẽ khi dễ hắn như vậy người thành thật, thật sao quá phận.

"Một đám nhàm chán tên, chỉ biết là hỏi thăm bát quái." Diệp Phàm nhịn không được oán giận một câu.

Văn Dịch Chi nhíu mày, Dẫn Lôi Trận trận pháp đồ lục, đã muốn truyền mở, giá trị liền thật to rơi chậm lại , so sánh với dưới, tự nhiên là mười cái triệu càng hấp dẫn nhân một ít.

"Ngươi cũng không biết, ngươi đệ đệ hiện tại ở học viện bên trong nhân khí cao bao nhiêu, thiệt nhiều đồng đạo đều đánh với ta nghe hắn đâu, còn có không ít người làm cho ta cho hắn giới thiệu đạo lữ, chính thất không được, làm thiếp cũng có thể a!" Văn Dịch Chi cười cười nói.

Diệp Phàm: "..."

Văn Dịch Chi cùng Diệp Phàm nói chuyện, một cái Đan viện trưởng lão vội vã đi đến.

Văn Dịch Chi nhìn người tới liếc mắt một cái, nhíu nhíu mày đầu, nói: "Mạnh phó viện trưởng, sao ngươi lại tới đây?"

Mạnh Thanh Trì đối với Văn Dịch Chi, được rồi thi lễ nói: "Ta là tìm đến Diệp tiền bối , Diệp tiền bối, Bổ Hồn Đan thành! Đã muốn có ba cái đệ tử khôi phục linh hồn lực ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nga, tốt."

Văn Dịch Chi nghe được Mạnh Thanh Trì trong lời nói, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bộ Nguyên Minh luôn luôn tại học viện đợi, trong học viện vẫn xử như vậy một vị Hợp Thể kỳ đại thần, cũng không phải chuyện này a!

Văn Dịch Chi hướng tới Diệp Phàm nhìn thoáng qua, nhịn không được thầm nghĩ: Chuyện lớn như vậy, Diệp Phàm phản ứng, tựa hồ bình tĩnh thực a!

Bất quá, cũng đối, một cái Dẫn Lôi Trận làm cho Diệp Phàm nhập trướng hơn hai mươi cái triệu, Bổ Hồn Đan đã muốn không đáng Diệp Phàm động dung .

Mạnh Thanh Trì nhìn Diệp Phàm, nói: "Bộ thiếu khôi phục không sai biệt lắm , Bộ tiền bối thật cao hứng, Diệp trưởng lão muốn hay không quá đi xem?"

Văn Dịch Chi nghe vậy ngẩn ra, không khỏi thay Diệp Phàm có chút cao hứng."Bộ thiếu khôi phục thôi, đồ đệ ngươi mau đi xem một chút đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt."

Trịnh Khiêm leng keng nhìn Diệp Phàm rời đi, sắc mặt phức tạp.

Văn Dịch Chi nhìn Trịnh Khiêm, hỏi: "Diệp Phàm đi học thời điểm, đám kia tên không làm ầm ĩ?"

Trịnh Khiêm cười khổ một chút, nói: "Náo loạn, bất quá, Diệp tiền bối tứ lạng bạt thiên cân, đem nhất chúng đệ tử vấn đề đều giải đáp , đem kia nhất can muốn chế giễu trận pháp sư đều cấp trấn ở."

Văn Dịch Chi tràn đầy kinh ngạc nói: "Lợi hại như vậy!"

Trịnh Khiêm tràn đầy trịnh trọng gật gật đầu.

...

Diệp Phàm hướng tới Đan viện phương hướng đi rồi đi qua, âm thầm cân nhắc , Bộ Tranh khôi phục , Bộ Nguyên Minh như thế nào cũng phải ra điểm huyết đi, dù sao hắn vì người này tôn tử, vất vả lâu như vậy.

Bộ Nguyên Minh làm Hợp Thể lão tổ, trên tay thứ tốt hẳn là không ít .

Diệp Phàm đã muốn là luyện hư tu sĩ, luyện hư tu sĩ muốn thăng cấp Hợp Thể, sở nhu tài nguyên hơn xa Hóa Thần thăng cấp luyện hư có thể sánh bằng.

Xem Hạ Thiên Vực một ít đại hình thế lực cũng chỉ một hai cái Hợp Thể tu sĩ, chỉ biết muốn thăng cấp Hợp Thể có bao nhiêu khó khăn, bất quá, nói còn nói trở về, Diệp Phàm trên tay có nhiều như vậy Tiên Tinh, muốn thăng cấp Hợp Thể bất thành, lên cao một hai cái tiểu giai vị, vẫn là dư dả .

"Diệp đan sư đến đây." Bộ Nguyên Minh nhìn đến Diệp Phàm, nhiệt tình đánh thanh tiếp đón.

Diệp Phàm thản nhiên gật gật đầu.

"Ta tôn tử chuyện tình, lần này đa tạ Diệp đan sư to lớn tương trợ , ta khiếm Diệp đan sư một cái nhân tình, Diệp đan sư về sau có chuyện gì, có thể đi ta bước thị võ đường tìm ta, ta nhất định hỗ trợ." Bộ Nguyên Minh nhiệt thành đệ một khối lệnh bài cấp Diệp Phàm.

Diệp Phàm đã sớm cảm thấy Bộ Nguyên Minh hẳn là tỏ vẻ tỏ vẻ, kết quả, Bộ Nguyên Minh sẽ đưa hắn một khối phá thiết bài, nhìn không được tốt lắm bộ dáng.

Chú ý tới chung quanh vài cái tu sĩ hâm mộ thần sắc, Diệp Phàm tâm tình hơi chút quá một ít, âm thầm cảm thấy này phá thiết bài cũng không như vậy không xong bộ dáng.

Bộ Nguyên Minh mang theo Bộ Tranh đi rồi, vài cái tu sĩ đều tiến lên chúc mừng Diệp Phàm được Hợp Thể tu sĩ nhân tình, lại nhiều không ngã dựa vào sơn cái gì.

Diệp Phàm đối Bổ Hồn Đan chuyện tình cũng không thế nào để ý, bất quá, Lang Duyên Học Viện đệ tử cũng là quan tâm thực.

Diệp Phàm sáng tạo kỳ tích nhiều lắm, Bổ Hồn Đan xuất hiện, nhất chúng đệ tử cũng không phải thực ngoài ý muốn, làm ầm ĩ quá một trận, liền trôi qua, tiến đến trao đổi sinh ra được bất đồng .

Trận Pháp Viện trao đổi sinh, đều là các thế lực lớn phái tới trung tâm đệ tử, những người này tự nhiên biết Bổ Hồn Đan giá trị, không ít đệ tử biết Bổ Hồn Đan chuyện tình sau, tâm tư đều hoạt động mở.

...

Trận Pháp Viện.

"Công chúa, hoàng tộc gởi thư." Ân đào đem một phong thơ, đưa cho Lạc Tuyết.

Lạc Tuyết tiểu công chúa mở ra tín nhìn một chút, sắc mặt quỷ dị.

Diệp Phàm gần nhất bằng vào Bổ Hồn Đan và Hợp Thể tu sĩ nhận lời, vừa giận một phen, Thiên Vân hoàng thất đối Diệp Phàm cũng càng phát ra coi trọng .

Diệp Cẩm Văn kia mười cái triệu sự tình, chẳng những ở học viện bên trong, truyền ồn ào huyên náo, chính là ở bên ngoài cũng nháo dư luận xôn xao, hoàng thất không ít người trong cũng nghe nói việc này, này tín trung hàm súc hỏi Diệp Cẩm Văn có cần hay không thiếp thị vấn đề, hoàng tộc trung không ít trưởng lão đều nguyện ý đem tôn tử, cháu gái gả lại đây, chẳng sợ làm thiếp cũng có thể.

"Công chúa, Trận Pháp Viện bên kia có thứ nhất lời đồn đãi." Ân đào nói.

Lạc Tuyết tiểu công chúa tò mò hỏi: "Lời đồn đãi, cái gì lời đồn đãi?"

"Trận Pháp Viện bên kia trao đổi sinh nói, Diệp Phàm trận pháp thuật, đăng phong tạo cực, vượt qua Văn Dịch Chi mấy cái phố." Ân đào nói.

Lạc Tuyết tiểu công chúa gật gật đầu, nói: "Này không kỳ quái a!" Văn Dịch Chi chỉ có thể tính trung quy trung củ trận pháp sư, nhưng là, Diệp Phàm... Kia nhưng là kiếm đi nét bút nghiêng kỳ tài.

Đệ 496 chương Mộ Bạch tới chơi

Diệp Phàm biệt viện.

Mộ Bạch khổ đại cừu thâm trừng mắt Diệp Phàm.

"Mộ đạo hữu, ngươi làm gì như vậy nhìn ta a!" Mộ Bạch sắc mặt quá khó khăn nhìn, Diệp Phàm tái trì độn, cũng có thể phát hiện không ổn .

"Ngươi thật muốn cho ngươi đệ đệ mười cái triệu làm sính lễ? Ngươi không có việc gì chuẩn bị nhiều như vậy làm gì?"

Mộ Bạch lần này đến Lang Duyên Học Viện, có hai kiện sự, nhất kiện là đưa bạch hổ tộc trận pháp sư lại đây, nhất kiện là trao đổi cùng Lam Kiếm Minh kết đạo lữ chuyện tình.

Lam Kiếm Minh đã muốn thành luyện hư trưởng lão, thân phận bất đồng , Lang Duyên Học Viện thật vất vả mới bồi dưỡng ra một cái luyện hư tu sĩ, tự nhiên sẽ không làm cho bạch hổ tộc nhân tùy tùy tiện liền đem nhân bắt cóc, cho nên, học viện gần nhất đang ở cùng bạch hổ tộc trao đổi chuyện này.

Mộ Bạch vì cưới Lam Kiếm Minh chuyện tình tiến triển thuận lợi, chuẩn bị không ít ngàn năm linh thảo còn cùng bạch hổ tộc dự chi năm trăm ngàn Tiên Tinh. Vốn, Mộ Bạch như thế lo lắng, sính lễ đã muốn thực thượng cấp bậc , nhưng là, có Diệp Phàm như vậy thần đến nhất bút, Mộ Bạch sính lễ lập tức đã bị so không bằng.

Diệp Phàm tài cán vì một cái Hóa Thần sơ kỳ đệ đệ chuẩn bị mười triệu sính lễ, Mộ Bạch yếu bắt cóc nhưng là Lang Duyên Học Viện luyện hư tu sĩ a!

Diệp Phàm thở dài, tràn đầy ai oán nói: "Ngươi cho ta nguyện ý a! Kia nhưng là mười cái triệu." Cho dù hắn Tiên Tinh nhiều, nhưng là, mười cái triệu, hắn vẫn là hiểu ý đau , "Người ta không thích Cẩm Văn a! Mười cái triệu còn tạp không dưới đến, thật sự là sầu tử cá nhân."

Mộ Bạch "..." Mười cái triệu còn tạp không dưới đến, cái này có chút khoa trương a!

"Ngươi đối với ngươi đệ đệ còn thật không sai a!" Mộ Bạch nhịn không được nói.

Diệp Phàm đương nhiên nói: "Ai làm cho đó là ngã đệ đâu, tuy rằng, hắn có đôi khi kỳ cục..." Còn khẩu xuất cuồng ngôn nói là hắn lão tử, lão tử là tốt như vậy làm thôi?

Mộ Bạch cười cười, dù có hưng trí nói: "Hắn kỳ cục, nhiều kỳ cục?"

Diệp Phàm căn cứ việc xấu trong nhà không thể ngoại dương nguyên tắc, chuyển mở đề tài, "Nói lên kỳ cục, mộ đạo hữu, các ngươi bạch hổ tộc mấy chích Tiểu Bạch hổ nói ngươi là kẻ nghèo hàn! Chậc chậc... Thật sự là một chút cũng không biết tôn trọng trưởng bối."

Mộ Bạch khẽ hừ một tiếng, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần hung quang, "Tìm cơ hội, xem ta không dọn dẹp bọn họ, một đám thằng nhóc."

Diệp Phàm: "..."

"Ngươi đệ đệ liền nhận định Tiểu Phượng hoàng?" Mộ Bạch hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, "Đúng vậy! Ta xem hắn là thật sự phi thường thích, còn kém thích ngay cả ca ca là ai đều đã quên."

Mộ Bạch chắc chắc nói: "Ca ca là ai là quyết định sẽ không quên ." Nếu đem ca ca là ai cấp đã quên, ai tới ra sính lễ đâu?

"Lại nói tiếp, ngươi đệ đệ để làm chi không nên ở một thân cây thắt cổ tử đâu, phượng tộc này điểu không thể nói lý, trên cơ bản chích cho phép trong tộc thông hôn, ngoại tộc muốn cưới phượng tộc nhân, cần trải qua thật mạnh bóc lột."

Mộ Bạch giống như lập tức mở ra máy hát, tràn đầy khinh thường nói: "Phượng tộc này tên cũng không có gì rất giỏi , cũng là một đám điểu mao hướng lên trời, không ai bì nổi, thật không biết này đó tạp mao điểu ở ngạo cái gì?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng không phải là, ta cũng nghĩ như vậy ."

Mộ Bạch chuyện vừa chuyển, ra sức đẩy mạnh tiêu thụ nói: "Chúng ta hổ tộc liền thông tình đạt lý hơn, hơn nữa, chúng ta hổ tộc tiện nghi a! Không cần mười cái triệu, chỉ cần một cái triệu, ta có thể tìm mấy trăm chích tiểu lão hổ đến cho ngươi tùy tiện chọn."

Diệp Phàm nhìn vẻ mặt hồng quang Mộ Bạch, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Ngươi như vậy đầu cơ trục lợi ngươi trong tộc tiểu lão hổ, không sợ bị phạt sao?"

"Như thế nào hội? Trong tộc trưởng lão chỉ biết cao hứng, gả cho ngươi đệ đệ, khẳng định nổi tiếng uống lạt , nếu người nào trưởng lão hậu bối may mắn bị coi trọng , nói không chính xác, còn phải mời ta ăn cơm." Mộ Bạch nói.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không được, Cẩm Văn chỉ thích Tiểu Phượng hoàng, không thích tiểu lão hổ."

"Ngươi này đệ đệ cử si tình a!" Mộ Bạch rầu rĩ nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Kia cũng không phải là, ở điểm này thượng hắn giống ta! Mọi người đều biết nói, ta là tình thánh."

Mộ Bạch: "..."

"Này sính lễ chuyện tình vừa ra, phượng hoàng tộc phải hối hận , nói không tốt đám kia điểu, yếu dùng tới não cân." Mộ Bạch nói.

Diệp Phàm quét Mộ Bạch liếc mắt một cái, hồ nghi nói: "Đánh sính lễ chủ ý?"

Mộ Bạch gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Mười cái triệu a!" Nhiều như vậy Tiên Tinh, dù là bọn hắn bạch hổ tộc gia đại nghiệp đại, nhất chúng trưởng lão vẫn là thực động tâm .

Chủ chi phượng tộc từ lúc mấy chục vạn năm tiền liền di chuyển đi rồi, lưu lại chi tộc thân mình huyết mạch liền không được tốt lắm, một thế hệ đại tại Hạ Thiên Vực truyền thừa xuống dưới, huyết mạch liền càng loãng .

Hạ Thiên Vực phượng tộc, nói trắng ra là chính là tư chất không đủ, bị phượng tộc bỏ xuống đến, này đó điểu lại một đám cảm thấy huyết mạch cao quý, này hắn yêu tộc so ra kém.

Hàn Mộ Phi nếu có thể theo phượng tộc phi thăng thông đạo đi lên, tuy rằng là gay hỗn huyết, nhưng huyết mạch tinh thuần độ hẳn là không thấp .

Phượng tộc đem Hàn Mộ Phi trục xuất phượng tộc, kỳ thật cùng loại đối với chủ gia thế nhược chi hệ kiêu ngạo, đem chủ gia huyết mạch đuổi ra môn cảm giác.

"Phượng hoàng tộc hẳn là thực giàu có đi." Diệp Phàm nói.

Long tộc vì tẩu thú đứng đầu, phượng tộc vì phi cầm đứng đầu, Diệp Phàm không thiếu nghe nói phượng tộc thanh danh, tiềm thức đối phượng tộc kiêng kị thực.

"Thượng Thiên Vực phượng tộc nghe nói là thực giàu có , nhưng Hạ Thiên Vực này phượng tộc cùng thực phượng quan hệ đã muốn rất xa , chẳng qua là mượn phượng tộc uy danh, mặt ngoài vinh quang mà thôi." Mộ Bạch lược có chút khinh thường .

Phượng tộc rất nhiều tu sĩ không sự sinh sản, cái giá cũng là một cái so với một cái đại, tuy rằng của cải cũng hậu, nhưng là, một thế hệ đại tiêu hao xuống dưới, nội bộ đã muốn có chút không , mười cái triệu Tiên Tinh sính lễ, phượng tộc nguyên lão chỉ sợ đều phải tâm động .

"Hàn Mộ Phi đã muốn bị trục xuất phượng tộc a!" Diệp Phàm nói.

Mộ Bạch cười cười, nói: "Có thể bị trục xuất đến, có thể bị thỉnh trở về, vì mười cái triệu, da mặt lại tính cái gì?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ngươi nói cũng đối, yếu là có người cho ta mười cái triệu, ta cũng có thể không biết xấu hổ..."

"Diệp đạo hữu, ngươi đều có nhiều như vậy Tiên Tinh , còn vì Tiên Tinh không biết xấu hổ..." Mộ Bạch sắc mặt có chút vặn vẹo nói.

Diệp Phàm nhún vai, nói: "Tiên Tinh thứ này, đương nhiên là càng nhiều càng tốt."

Mộ Bạch: "..."

...

Linh tuyền trì.

Diệp Cẩm Văn lẳng lặng ngâm ở linh tuyền trong ao, nước suối rầm rầm phiếm phao, một cỗ cổ nồng đậm linh khí, tất cả đều xông vào Diệp Cẩm Văn thân thể bên trong.

Diệp Cẩm Văn đột nhiên mở mắt ra, thân thể bộc phát ra một trận nồng đậm linh quang.

Nước suối bên trong linh khí giống như một cái biển sông dài, bị Diệp Cẩm Văn thổi quét không còn.

Diệp Cẩm Văn tu vi cấp tốc dâng lên, lập tức tiến nhập Hóa Thần trung kỳ cảnh giới.

Diệp Cẩm Văn tư chất không kém, sở dĩ, phía trước tiến vào không được Hóa Thần trung kỳ cảnh giới, là vì trên người ám thương kéo dài không chịu hảo, có Diệp Phàm ra tay giúp việc điều dưỡng, ở hơn nữa dư thừa tài nguyên cung ứng, Diệp Cẩm Văn dễ dàng bước vào Hóa Thần trung kỳ cảnh giới.

Diệp Cẩm Văn đột phá một cái tiểu cảnh giới, Huyền cấp linh tuyền sẽ không dùng, Diệp Cẩm Văn điều tức một chút, đi rồi đi ra ngoài.

Vài cái tu sĩ nhìn Diệp Cẩm Văn đi ra ngoài, hai mặt nhìn nhau.

"Thăng cấp a!"

"Mười cái triệu thăng cấp ."

"Có thể không thăng cấp sao? Diệp trưởng lão khẳng định cho hắn khai tiểu táo ."

"Có cái lợi hại dài lão ca ca chính là tốt! Ta cũng tưởng có cái như vậy ca ca."

"Trên đời này giống Diệp trưởng lão như vậy ca ca có thể có mấy cái a!"

Diệp Cẩm Văn linh hồn lực không kém, phía sau vài cái tu sĩ tự cho là không người phát hiện khe khẽ nói nhỏ đều truyền vào Diệp Cẩm Văn trong tai, Diệp Cẩm Văn cước bộ nhẹ nhàng tiêu sái đi ra ngoài.

...

Trận Pháp Viện.

Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, vừa lòng gật gật đầu, nói: "Không sai a! Vào một cái tiểu giai vị."

Diệp Cẩm Văn ở Diệp Phàm bên người ngồi xuống, khiêm tốn nói: "Chính là một cái tiểu giai vị mà thôi, so với nhị ca đến, kém quá xa ."

"Không kiêu ngạo, không tự mãn là tốt, phải biết rằng khiêm tốn khiến người tiến bộ, kiêu ngạo khiến người lạc hậu." Diệp Phàm đầy nhịp điệu giáo dục nói.

Diệp Cẩm Văn: "..." Kiêu ngạo khiến người lạc hậu, khắp thiên hạ tìm không thấy vài cái so với nhị ca càng kiêu ngạo người, nghĩ đến, nhị ca đã muốn bởi vì kiêu ngạo lạc hậu rất nhiều, nhị ca nếu không kiêu ngạo, thật là ưu việt đến loại nào bộ.

Diệp Cẩm Văn trong lòng một trận điên cuồng oán thầm, trên mặt lại lộ vẻ thụ giáo tươi cười.

"Tích phân có đủ hay không hoa, ta bên này lại nhập trướng ba trăm ngàn tích phân, cũng không có gì dùng, có thể chuyển cho ngươi." Diệp Phàm vẻ mặt ôn hoà nói.

Diệp Cẩm Văn nhìn Diệp Phàm, có chút hồ nghi nói: "Nhị ca, ngươi làm sao đến nhiều như vậy tích phân a!"

Diệp Cẩm Văn thầm nghĩ: Nhị ca nhập trướng hẳn là đều là Tiên Tinh a! Tích phân trong lời nói, học viện chính là tượng trưng thưởng cho Diệp Phàm một trăm ngàn.

"Bán bổ linh căn đan đan phương đổi , lần này bán quý điểm, tổng cộng bán sáu trăm ngàn, Mộc sư phụ phân đi rồi ba trăm ngàn, ta nơi này cũng còn lại một ngàn." Ba trăm ngàn đối với buôn bán lời hai mươi lăm cái triệu Tiên Tinh Diệp Phàm cũng chính là mưa bụi mà thôi, nhưng là, muỗi tái tiểu cũng là thịt thôi, nói sau, ba trăm ngàn cũng không thiếu.

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, "Nga" một tiếng, "Nhị ca, ta nghe nói, Lang Duyên Học Viện có một tòa Kiếm Ý Tháp, là học viện tiền bảy mươi bát giới một vị viện trưởng lưu lại , đi vào sau, có thể lĩnh ngộ kiếm ý, nếu là có thể sấm đến Kiếm Ý Tháp đỉnh tầng, còn khả năng sẽ có đại cơ duyên, nhưng là, chỉ có Võ Viện nhân có thể đi."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Cho ngươi vì kia chích Tiểu Phượng hoàng tiến Tạp Viện, hiện tại phiền toái đi, sớm nói cho ngươi đi khảo Võ Viện , sắc làm trí hôn gì đó."

Diệp Cẩm Văn thở dài một tiếng, ý vị thâm trường nói: "Vì truy lão bà, luôn muốn thả khí nhất vài thứ thôi!"

Diệp Phàm bất đắc dĩ trừng mắt nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Ngươi cái không tiền đồ gì đó! Ta đi giúp ngươi tìm Võ Viện trưởng lão lên tiếng kêu gọi, nhìn xem có thể hay không khai cái quyền hạn, thật sự không được, ta liền đem ngươi điều đến Võ Viện đi."

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Nhị ca tốt nhất , bất quá, cũng không dùng sốt ruột, ta đi xem Mộ Phi, không biết hắn có hay không tưởng ta."

Diệp Phàm hổ mắt, có chút thương hại nhìn Diệp Cẩm Văn nói: "Căn cứ của ta quan sát, hắn không nghĩ ngươi."

Diệp Cẩm Văn có chút buồn bực nói: "Nhị ca, ngươi khẳng định lầm Mộ Phi hắn chính là có vẻ hàm súc, cho nên, ngươi nhìn không ra..."

"Lâm Thiên Nhất muốn đem kia chích Tiểu Phượng hoàng chuyển tới Đan viện đi, việc này thành, ngươi Tạp Viện là bạch vào." Diệp Phàm lắc lắc đầu nói.

Diệp Cẩm Văn nghe vậy cũng không có thất vọng, ngược lại là mừng thay cho Hàn Mộ Phi, "Đan viện coi trọng Mộ Phi sao? Ta chỉ biết, lấy Mộ Phi tư chất, sớm muộn gì sẽ bị nhân phát hiện..."

Diệp Phàm: "..."

...

Bạch Vân Hi đi đến, nhìn chằm chằm Diệp Cẩm Văn đánh giá một phen.

"Cẩm Văn, của ngươi tu vi vào một cái tiểu giai vị a!"

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, khen tặng nói: "Nhị tẩu ánh mắt thật tốt, lập tức liền nhìn ra đến, cố gắng lâu như vậy, cuối cùng là Hóa Thần trung kỳ , thật không dễ dàng đâu."

Bạch Vân Hi cười cười, Diệp Cẩm Văn ở học viện bên trong có cái "Mười cái triệu" danh hiệu."Mười cái triệu" như vậy một cái nghe rợn cả người danh hiệu lập tức đem Diệp Cẩm Văn cấp ma hóa , học viện tu sĩ đều cảm thấy Diệp Cẩm Văn chính là cái loại này, không cầu tiến tới, dựa vào cấp trên có nhân làm xằng làm bậy nhị thế tổ.

Nhưng mà, sự thật cũng là, Diệp Cẩm Văn tư chất cũng không kém, cho dù không có Diệp Phàm giúp, giả lấy thời gian, cũng đại có cơ hội bộc lộ tài năng.

Đáng tiếc, nay tông môn tu sĩ, đối Diệp Cẩm Văn "Nhị thế tổ" ấn tượng thâm căn cố đế, cho dù nói cho những người khác Diệp Cẩm Văn kỳ thật là cái khả tạo chi tài, chỉ sợ cũng không bao nhiêu nhân sẽ tin.

May mà, Diệp Cẩm Văn cùng Diệp Phàm giống nhau, đều là tùy tính nhân, cũng không so đo loại này hư danh.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi, trừng mắt nhìn: "Vân Hi, của ngươi tu vi cũng tiến bộ rất nhanh a!"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Bởi vì Tiên Tinh có vẻ sung túc thôi!"

Rất nhiều luyện hư tu sĩ ở tiến vào luyện hư sau, tu vi tiến cảnh có vẻ thong thả, liền là vì luyện hư đến Hợp Thể, cần đại lượng Tiên Tinh, rất nhiều tu sĩ đều đã hoa đại lượng thời gian đi kiếm thủ Tiên Tinh, Bạch Vân Hi đi theo Diệp Phàm nhưng thật ra không có này băn khoăn.

Diệp Phàm gật gật đầu, tràn đầy đồng ý nói: "Tiên Tinh là thứ tốt a! Còn đủ hoa sao?"

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ cười cười, nói: "Đủ hoa , Tiên Tinh là kiếm không xong , ngươi cũng có thể dùng nhiều điểm thời gian ở tu luyện thượng."

Diệp Phàm trở về học viện sau, sẽ không nhàn, làm sao xảy ra vấn đề đều phải tìm hắn, Tiên Tinh đương nhiên là thứ tốt, nhưng là, Tiên Tinh nhiều lắm, chỉ biết đưa tới mơ ước, đem Tiên Tinh chuyển hóa thành thực lực mới là đứng đắn.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Vân Hi ngươi nói rất đúng, bất quá, ta không thể không a!"

Diệp Cẩm Văn chuyển giật mình con mắt, cười cười, nói: "Nhị ca, nhị tẩu, các ngươi tán gẫu, ta đi xem Mộ Phi."

Diệp Phàm phất phất tay, không kiên nhẫn nói: "Đi thôi, đi thôi."

Diệp Cẩm Văn được Diệp Phàm đáp ứng, vô cùng cao hứng chạy.

Diệp Phàm cắm thắt lưng, nhìn Diệp Cẩm Văn bóng dáng, nghiến răng dương nói: "Xú tiểu tử, vừa thấy chính là cái thê quản nghiêm, bất quá, sợ năm đó chuyện, đối hắn tạo thành tâm lý bóng ma, khiến cho hắn thành cái độc thân phái, ta vẫn cảm thấy cử xin lỗi hắn , hắn có thai hoan nhân, luôn chuyện tốt."

Bạch Vân Hi: "..." Năm đó chuyện? Diệp Phàm chỉ là năm đó mang vẫn là tiểu bất điểm Diệp Cẩm Văn nhìn mỹ nữ ra dục chuyện tình sao? Diệp Phàm còn nhớ rõ sao?

Đệ 497 chương Diệp Tiểu Tam truy thê

Đan viện.

"Hàn đạo hữu, sự tình ngươi lo lắng thế nào ?" Phượng Phi Điệp dương lông mi, một bộ cao cao tại thượng bộ dáng.

Phượng Phi Điệp lãnh nghiêm mặt, đem Hàn Mộ Phi từ trên xuống dưới đánh giá một phen, tràn đầy khủng hoảng.

Phượng Phi Điệp âm thầm cảm thấy Hàn Mộ Phi trưởng cũng không được tốt lắm, như vậy tư sắc, ở bọn họ phượng tộc một trảo một bó to, chính là nàng cũng muốn vải ra Hàn Mộ Phi mấy cái phố, Diệp Cẩm Văn cũng không biết là nhìn trúng Hàn Mộ Phi cái gì, lại còn nói ra mười triệu sính lễ chuyện như vậy đến.

Phượng Phi Điệp nghĩ lại nhất tưởng, cảm thấy có lẽ là Diệp Cẩm Văn là từ Tu Chân Giới phi thăng đi lên , chưa thấy qua cái gì ở chợ.

Hàn Mộ Phi lạnh lùng nhìn Phượng Phi Điệp liếc mắt một cái, có chút không kiên nhẫn nói: "Ta đối hồi phượng tộc không có gì hứng thú."

Phượng Phi Điệp chọn cao mày, không hờn giận nói: "Phượng tộc trưởng lão đều nhả ra , đạo hữu, cần gì phải tự lầm."

Theo Phượng Phi Điệp, phượng tộc trưởng lão đều nhả ra , Hàn Mộ Phi hẳn là thụ sủng nhược kinh mới đúng, Hàn Mộ Phi cũng là này phó ôn hoà thái thật sự quá mức làm bộ làm tịch . Như vậy một người yêu hỗn huyết, phượng tộc khẳng độ, nhận thức, Hàn Mộ Phi khẳng định là tổ tiên tích đức .

Hàn Mộ Phi lạnh lùng nhìn Phượng Phi Điệp liếc mắt một cái, nói: "Ta tự nhận huyết mạch thấp kém, không xứng vì phượng tộc, đạo hữu vẫn là mời trở về đi."

Phượng Phi Điệp nhìn Hàn Mộ Phi, không hờn giận nói: "Hàn đạo hữu ngươi là có ý tứ gì, chẳng lẽ còn mang thù? Ngươi cho là ngươi là ai, cho ngươi ba phần nhan sắc, ngươi còn khai khởi phường nhuộm đến đây..." Cấp trên phát xuống dưới nhiệm vụ, Phượng Phi Điệp nếu làm bất thành, là muốn đã bị xử phạt , cố tình Phượng Phi Điệp xem Hàn Mộ Phi thái độ không vừa mắt, thái độ cũng nhuyễn không dưới đến.

Hàn Mộ Phi lạnh lùng quét Phượng Phi Điệp liếc mắt một cái, nói: "Ta là cái gì vậy, ta rất rõ ràng, bất quá, ngươi là ai, chính ngươi rõ ràng sao?"

Hàn Mộ Phi trời sanh tính lạnh lùng, cũng không phải cái gì hảo tính tình nhân, bị Phượng Phi Điệp nhất hướng, tính tình liền lên đây.

"Không có gì sự, ngươi liền cút đi! Ta cùng phượng tộc không có gì hay nói , phượng tộc nếu đánh kia mười cái triệu chủ ý trong lời nói, chỉ sợ là đánh sai bàn tính ." Hàn Mộ Phi nói.

"Ngươi thật to gan..." Phượng Phi Điệp giận trừng mắt Hàn Mộ Phi.

Diệp Cẩm Văn ỷ ở cửa, tựa tiếu phi tiếu nói: "Vị này đạo hữu, ngươi không có nghe đến nghe được Mộ Phi nói trong lời nói sao? Mộ Phi cho ngươi lăn đâu, ngươi vẫn là nhanh lên cút đi, ngươi không lăn trong lời nói, ta tìm nhị ca đến đem ngươi oanh đi ra ngoài, như vậy liền khó coi ."

Phượng Phi Điệp nhìn Diệp Cẩm Văn, sắc mặt thanh một trận, bạch một trận .

"Diệp Cẩm Văn, ngươi có cái gì cái gì rất giỏi ? Ngươi bất quá là ỷ vào ca ca ngươi." Phượng Phi Điệp hổn hển nói.

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Đúng vậy! Ta không có gì rất giỏi , rất giỏi là ca ca ta, bất quá, ai làm cho hắn là ca ca ta đâu? Người bình thường cũng không có ta như vậy xuất sắc ca ca."

Phượng Phi Điệp cắn chặt răng, xem chiếm không đến cái gì tiện nghi, chà chà chân, xoay người ly khai.

Diệp Cẩm Văn nhìn Phượng Phi Điệp rời đi bóng dáng, lắc lắc đầu, phượng tộc thật đúng là ngạo khí, chính là nha đầu kia ngạo có chút mạc danh kỳ diệu .

"Ngươi tới làm gì?" Hàn Mộ Phi hỏi.

"Ta nghĩ ngươi , đến xem ngươi a! Một ngày không thấy như cách tam thu." Diệp Cẩm Văn nhìn chăm chú vào Hàn Mộ Phi, thâm tình chân thành nói.

Hàn Mộ Phi đừng quá mặt, tuy rằng mặt còn bình tĩnh, nhưng là, bên tai lại nóng lên , "Ngươi lời tâm tình nói thực lưu a! Phấn hồng biết đã không ít đi."

"Như thế nào hội đâu, ta truy một cái lão bà liền đủ nhị ca xuất huyết nhiều , ta muốn là truy vài cái, nhị ca sẽ không quản ta ." Diệp Cẩm Văn nói.

Hàn Mộ Phi: "..."

"Ta hôm nay đến thực xảo a! Vừa vặn đụng vào phượng tộc nhân tới tìm ngươi trở về, Mộ Phi ngươi làm đúng vậy! Có câu nói rất đúng, hôm qua ngươi đối ta xa cách, hôm nay ta cho ngươi trèo cao không dậy nổi." Diệp Cẩm Văn có chút kiêu ngạo nói.

Hàn Mộ Phi quét Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, không hờn giận nói: "Không phải lần đầu tiên ."

Diệp Cẩm Văn ôm song chưởng, có chút buồn bực nói: "Không phải lần đầu tiên sao? Này biển mao súc sinh thật đúng là đáng ghét a!"

Hàn Mộ Phi đầu đầy hắc tuyến hướng tới Diệp Cẩm Văn nhìn lại đây, Diệp Cẩm Văn xấu hổ cười cười, nói: "Ta không phải nói ngươi."

"Nếu không phải ngươi nói hưu nói vượn cái gì mười cái triệu, phượng tộc nhân, cũng sẽ không tìm tới ta." Hàn Mộ Phi tuy rằng người mang phượng tộc huyết mạch, nhưng là cùng tiên giới phượng tộc không có gì quan hệ, tự nhiên cũng sẽ không tồn tại cái gì lòng trung thành, vừa lên đến, Hàn Mộ Phi đã bị đuổi ra phượng tộc, đối phượng tộc chờ mong liền càng nhỏ.

"Ta không phải nói hưu nói vượn, nhị ca nói là thật sự, chúng ta nếu thành thân, hắn hội tài trợ ta mười cái triệu sính lễ! Nhị ca hắn hướng đến nói là làm , ngươi không gia nhập phượng tộc là đối , này mười cái triệu cũng không thể tiện nghi ngoại nhân." Diệp Cẩm Văn nói.

Hàn Mộ Phi hắc nghiêm mặt, nói: "Ngươi có biết hay không, bởi vì ngươi này mười cái triệu, cho ta mang đến nhiều làm phức tạp a!" Từ Diệp Cẩm Văn tuôn ra mười cái triệu sau, Hàn Mộ Phi liền cảm giác mỗi thời mỗi khắc đều có nhân rình coi hắn.

Diệp Cẩm Văn trừng mắt nhìn, nói: "Có bao nhiêu làm phức tạp?"

Hàn Mộ Phi trừng mắt nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, không nói gì.

Diệp Cẩm Văn hảo tính tình cười cười, nói: "Như vậy tốt lắm, ta với ngươi bồi tội, này học viện bên trong có cái Thoát Thai Trì, có thể làm cho người ta thoát thai hoán cốt, chúng ta cùng đi phao một chút thế nào? Nghe nói, hiệu quả tốt lắm a! Ta ca sáng tạo một cái ghi lại, ta đi xem có thể hay không phá ghi lại."

Hàn Mộ Phi khinh thường nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Liền ngươi, còn muốn phá ngươi ca ghi lại?"

"Phá không được, thử xem cũng không phương a!" Diệp Cẩm Văn nhạc đào đào nói.

Diệp Cẩm Văn thân thủ đi bắt Hàn Mộ Phi, Hàn Mộ Phi lánh đi qua, Diệp Cẩm Văn không ngừng cố gắng lại bắt vài lần, rốt cục đem Hàn Mộ Phi bắt được.

"Đi thôi, đi thôi! Nghe nói, ngâm mình ở kia ao lý thực thoải mái ." Diệp Cẩm Văn cười cười nói.

Hàn Mộ Phi thẹn quá thành giận trừng mắt Diệp Cẩm Văn, Hàn Mộ Phi trên người tồn tại khế ước tuy rằng theo chủ tớ khế ước chuyển thành bán chủ tớ bán đạo lữ khế ước, nhưng là, đối Hàn Mộ Phi vẫn là có rất đại hạn chế tính .

Hàn Mộ Phi giận trừng mắt Diệp Cẩm Văn, Diệp Cẩm Văn như là không chú ý tới Hàn Mộ Phi muốn giết người biểu tình, đem Hàn Mộ Phi tha đi rồi.

Diệp Phàm ôm Ngao Tiểu No, đứng xa xa nhìn hai người rời đi.

"Cẩm Văn, nhìn chân tướng quá không được tam tập sẽ bị vật hi sinh điệu ác ôn a!" Diệp Phàm lắc lắc đầu nói.

Ngao Tiểu No gật gật đầu, lòng đầy căm phẫn nói: "Loại này cường thủ hào đoạt vô liêm sỉ ngoạn ý, mỗi người mà tru chi."

Diệp Phàm vỗ Ngao Tiểu No một chưởng, nói: "Ngươi nói bậy bạ gì đó đâu? Kia nhưng là đệ đệ của ta."

Ngao Tiểu No ôm đầu, có chút buồn bực nói: "Rõ ràng chính ngươi cũng nói."

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, nói: "Thì tính sao, đó là đệ đệ của ta, ta nói , người bên ngoài không thể, tuy rằng thủ đoạn vụng về một chút, nhưng là, tốt xấu đạt thành mục đích ." Ở một cái ao lý cùng nhau phao ngâm, nói không chính xác không nghĩ qua là liền phao ra cảm tình đến đây.

...

Trận Pháp Viện.

"Hàn Mộ Phi cự tuyệt ?" Phượng Vân Đồng hỏi.

Phượng Phi Điệp gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Có cái gì hảo túm , nếu không phải xem ở..." Diệp Phàm mặt mũi thượng, Hàn Mộ Phi lại tính cái gì.

Phượng Vân Đồng cau mày, nói: "Hắn không muốn trở về, quên đi."

Hàn Mộ Phi đi lên na hội, vài cái trưởng lão làm rất tuyệt , người này ngực hẳn là nghẹn một cỗ khí đâu!

Phượng Phi Điệp gật gật đầu, nói: "Ta xem cũng là, ta xem kia mười cái triệu, cũng bất quá, chính là Diệp Phàm thuận miệng nói nói mà thôi."

Cho dù Diệp Phàm sẽ cho, này bút Tiên Tinh cũng là cấp Diệp Cẩm Văn , làm sao hội vô duyên vô cớ tiện nghi ngoại nhân.

"Diệp Phàm mới là tài tuyệt thế, Diệp Cẩm Văn bất quá chính là cái ăn nhuyễn cơm." Phượng Vân Đồng nói.

Phượng Phi Điệp gật gật đầu, thâm chấp nhận nói: "Nói là a! Diệp Cẩm Văn người này, cũng thật sự là hảo mệnh, dựa vào Diệp Phàm ở học viện bên trong hoành hành ngang ngược , khi nào thì, hắn đắc ý quá , Diệp Phàm mặc kệ hắn , hắn liền phiền toái lớn."

Lang Duyên Học Viện không hề thiếu thích hợp tu luyện địa phương, bọn họ này đó trao đổi sinh đều là có thể đi , bất quá cần tích phân, Phượng Phi Điệp trong túi ngượng ngùng, nhiều địa phương đều đi không được, xem Diệp Cẩm Văn chung quanh loạn nhảy lên, còn có chút đỏ mắt.

Lang Duyên Học Viện vài cái tinh anh trao đổi sinh gần nhất đàm luận Diệp Phàm, vốn mọi người tới nơi này chính là học tập Dẫn Lôi Trận, theo bọn họ, Lang Duyên Học Viện Trận Pháp Viện cũng chính là Dẫn Lôi Trận có thể lấy ra thủ, nhưng là, Diệp Phàm lập tức cải biến mọi người thấy pháp.

Diệp Phàm gần nhất đến thượng quá mấy đường khóa, một ít đệ tử đem chính mình tương ứng thế lực đạo sư gặp được vấn đề đều lấy ra nữa hỏi, Diệp Phàm không hề thiếu đều giải khai, thật sự lợi hại, hơn lợi hại là, Diệp Phàm hắn đều không phải là chính là cái trận pháp sư, hắn vẫn là cái lợi hại đan sư.

...

Đan phòng.

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm, trêu tức nói: "Ngươi đệ đệ đem ta nơi này đánh tạp cái kia bắt cóc a!" Diệp Cẩm Văn cũng thật sự, đến quải người của hắn, cư nhiên cũng không cùng hắn lên tiếng kêu gọi.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Không phải còn có một nha đầu đâu sao?"

Mộc Ly Lạc: "..."

"Vốn thôi, đem nhân an bài lại đây đánh tạp, cũng là phương tiện Cẩm Văn gần quan được ban lộc." Diệp Phàm nói.

Mộc Ly Lạc hắc nghiêm mặt, quét Diệp Phàm liếc mắt một cái, lắc lắc đầu, Diệp Phàm người này, khi hắn nơi này là địa phương nào a! Còn phương tiện Diệp Cẩm Văn gần thủy ban công!

"Lại nói tiếp, kia chích Tiểu Phượng hoàng là cái khả tạo chi tài a! Đan thuật thiên phú thực tại không sai." Nếu không phải trước thu Diệp Phàm, Mộc Ly Lạc đều có chút động tâm . Bất quá, lúc trước nếu Mộc Ly Lạc gặp được là Hàn Mộ Phi, Mộc Ly Lạc có lẽ hội động tâm, nhưng còn không đến vì Hàn Mộ Phi, gia nhập Lang Duyên Học Viện bộ.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đó là tự nhiên , Đan viện này cái phụ trách khảo hạch tu sĩ không được a! Luôn đem trân châu làm gạch ngói vụn, gạch ngói vụn làm trân châu."

Mộc Ly Lạc: "..."

"Cẩm Văn cùng kia chích Tiểu Phượng hoàng đi tẩy uyên ương dục , nhất thời bán hội, đại khái sẽ không đi ra, ta vừa lúc thừa dịp trong khoảng thời gian này bế quan củng cố một chút tu vi." Diệp Phàm nói.

Mộc Ly Lạc: "..." Diệp Cẩm Văn cùng Tiểu Phượng hoàng phải đi phao thoát thai tuyền, không phải đi tẩy uyên ương dục a! Này hai người vẫn là kém rất nhiều, "Cũng tốt, tu vi mới là căn bản, nhiều như vậy Tiên Tinh đôi cũng không có gì ý nghĩa, chạy nhanh dùng đi."

Diệp Phàm thân gia rất dày , vẫn bảo trì luyện hư sơ kỳ tu vi, sợ là không quá thỏa đáng, Hàn Mộ Phi tựa hồ bị phượng hoàng tộc theo dõi, nếu là phượng hoàng tộc cường ngạnh yếu thu Hàn Mộ Phi Hồi tộc, để dùng thế lực bắt ép Diệp Phàm, chuyện đó tình liền có chút phiền phức , tuy rằng Bộ Nguyên Minh thiếu Diệp Phàm một cái nhân tình, nhưng là, kia dù sao cũng là ngoại lực, tự thân cường hãn mới là chân chính cường hãn.

Chỉ có đủ thực lực, tài năng đạt được cũng đủ lời nói quyền.

...

Thoát Thai Trì thập phần đại, một lần phao tốt nhất trăm tu sĩ, cũng là dư dả .

Diệp Cẩm Văn ở Thoát Thai Trì bên trong di động chìm nổi trầm.

"Cách ta xa một chút." Hàn Mộ Phi quát khẽ.

Diệp Cẩm Văn trừng mắt nhìn, nói: "Cách gần điểm, hảo thân cận một ít thôi? Này nước ao có điểm lãnh a! Ngươi bên kia hình như là ấm áp một chút."

"Ngươi theo đuổi nhân thủ đoạn là từ đâu lý học được ?" Hàn Mộ Phi đột nhiên hỏi.

"Nhị ca giáo a!" Diệp Cẩm Văn không cần nghĩ ngợi nói.

Diệp Cẩm Văn có thể tham khảo án lệ cũng không nhiều, đại ca là khối băng, đại tẩu trước thầm mến đại ca, cái này không có gì tham khảo giá trị a! Nhị tẩu nghe nói là nhị ca bất khuất , kiên trì không ngừng truy trở về , có vẻ phù hợp hắn tình huống hiện tại a!

Hàn Mộ Phi quét Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Ngươi thật đúng là nghe ca ca trong lời nói a! Ngươi nhị ca nói cái gì liền là cái gì."

Diệp Cẩm Văn thiên đầu, nói: "Kia cũng phải nhìn tình huống , nhị ca, nhị tẩu quan hệ, tốt thật, cho nên, ta cảm thấy nhị ca nói , hẳn là đối ."

Hàn Mộ Phi lạnh lùng cười cười, nhất chích hỏa điểu hướng tới Diệp Cẩm Văn bay lại đây, hỏa điểu là Hàn Mộ Phi từ Thiên Hỏa ngưng tụ thành , khí thế bức người.

Diệp Cẩm Văn xem Hàn Mộ Phi bão nổi, lập tức chìm vào trong ao, trốn trong ao.

Diệp Cẩm Văn vừa mới có ngọn, một cơn sóng đánh lại đây, lập tức đem Diệp Cẩm Văn cấp bao phủ , Hàn Mộ Phi cười khẽ một tiếng, lập tức hoa đến ao một chỗ khác.

Diệp Cẩm Văn thở dài, bên tai vang lên Diệp Phàm ân cần dạy.

"Truy lão bà a! Cũng không phải là đơn giản như vậy , truy lão bà phải có bất khuất ý chí, bất khuất dũng khí, cho dù bị lần lượt cự tuyệt, cũng muốn có chưa từng có từ trước đến nay khí phách, phải có ngàn năm kháng chiến quyết tâm."

"Truy lão bà a! Sẽ giống thuốc cao bôi trên da chó giống nhau, dính thượng , sẽ làm cho người ta tê đều tê không dưới đến, phải tin tưởng, da mặt nhất định phải cũng đủ hậu, phải tin tưởng, thắng lợi luôn thuộc loại không biết xấu hổ nhân ." Được rồi, câu này là Ngao Tiểu No nói , tuy rằng Tiểu No cũng còn tại đánh quang côn, nhưng là, có lẽ có chút tham khảo giá trị, dù sao, Tiểu No nói, đây là nhị ca có thể thành công đuổi tới nhị tẩu tinh túy chỗ.

Đệ 498 chương khai tiểu táo bị cự

Diệp Phàm mới vừa đi đến Trận Pháp Viện địa giới, đã bị một cái nữ tu ngăn cản xuống dưới.

Diệp Phàm vội vàng hồi động phủ tu luyện, mạc danh kỳ diệu bị nhân ngăn cản xuống dưới, nhất thời còn có chút bất khoái.

"Vị này đệ tử có việc sao?" Diệp Phàm nại tính tình hỏi.

Phượng Vân Đồng mặc một thân Trận Pháp Viện trao đổi dùng sống, Diệp Phàm liền đem đối phương trở thành Trận Pháp Viện bình thường trao đổi sinh.

Phượng Vân Đồng đối với Diệp Phàm cười cười, khen nói: "Diệp tiền bối phía trước ở lớp học phía trên một phen giảng giải, thật sự là làm cho người ta sợ hãi than, mọi người đều nói Diệp tiền bối là trận pháp kỳ tài."

Diệp Phàm thẳng thắn sống lưng, tươi cười đầy mặt khoát tay áo, nói: "Đâu có, đâu có."

Bị nhân khích lệ luôn làm người ta cao hứng , tuy rằng Diệp Phàm thường xuyên bị nhân khoa, nhưng là, nghe vậy trên mặt vẫn là hiện lên một chút tươi cười.

Diệp Phàm thức hải bên trong Ngao Tiểu No, nhìn Diệp Phàm phản ứng, nhịn không được dùng móng vuốt ô nổi lên mặt.

Tiểu Bạch mắt lé ngắm diệp mấy liếc mắt một cái, hướng miệng đã đánh mất mấy khỏa Tiên Lôi Tinh.

Tiểu Bạch nhìn vẻ mặt tươi cười Diệp Phàm, cảm thấy Diệp Phàm khả năng chính là Tiểu No lão đại nói cái loại này khinh xương cốt!

"Diệp tiền bối trận pháp tạo nghệ thật là kinh người, làm cho người ta khâm phục a! Mọi người đều nói Diệp tiền bối trận pháp tạo nghệ, đã muốn trò giỏi hơn thầy, xa vượt xa quá Văn tiền bối ." Phượng Vân Đồng mang theo điểm tiểu ngưỡng mộ nói.

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Mọi người đều biết nói, ta là cái thiên tài, cái này không cần phải nói ."

Diệp Phàm ở Thời Gian Tháp bên trong, tiêu phí đại lượng thời gian, nghiên cứu trận pháp thuật, Thời Gian Tháp dài dòng thời gian, làm cho Diệp Phàm đem rất nhiều nguyên bản đều không hiểu vấn đề toàn bộ giải khai. Dẫn Lôi Trận thanh danh rất thịnh, cho nên, tất cả mọi người đem Diệp Phàm cùng Dẫn Lôi Trận liên hệ lên, trận pháp ở này hắn trận pháp phía trên tạo nghệ, thường thường bị nhân xem nhẹ .

"Không biết, Vân Đồng có mấy cái trận pháp vấn đề tưởng muốn thỉnh giáo, không biết tiền bối có rảnh chỉ điểm một chút." Phượng Vân Đồng nói.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, không cần nghĩ ngợi nói: "Ta không có rảnh a!"

Phượng Vân Đồng nhíu nhíu mày đầu, nói: "Diệp tiền bối bề bộn nhiều việc sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Kia đương nhiên ."

Hắn một hồi đến, liền mỗi ngày tăng ca, Trận Pháp Viện, Đan viện chuyện tình đều phải hắn việc cho dù , Phù Viện, Luyện Khí Viện cũng thường thường kéo hắn đi làm ngoại viện, hắn hồi học viện đều có một đoạn thời gian , vẫn làm liên tục, còn chưa kịp hảo hảo tu luyện quá.

Bổ Hồn Đan chuyện tình giải quyết , làm cho Diệp Phàm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Trận Pháp Viện trao đổi sinh chuyện tình, Diệp Phàm tính đâu cấp Văn Dịch Chi, về phần hắn tự mình vừa lúc hảo hảo hưu cái giả!

Phượng Vân Đồng giận tái mặt, nói: "Diệp tiền bối làm học viện đạo sư, đệ tử có vấn đề, cũng không vui hỗ trợ giải thích nghi hoặc sao?"

Diệp Phàm lưng đeo bắt tay vào làm, hơi hơi dương cằm, tràn đầy ngạo nghễ nói: "Một trăm ngàn học phí, chỉ đủ cho các ngươi học Dẫn Lôi Trận, còn chưa đủ làm cho ta một chọi một chỉ đạo đâu, phải biết rằng ta là đại nhân vật, giá trị con người là rất cao , ta kiếm Tiên Tinh a! Đó là lấy tức đến tính toán , ta nhất tức trong lúc đó, là có thể nhập trướng mấy trăm vạn, hiểu không?" Hắn nhân vật như vậy, làm sao là người bình thường thỉnh được rất tốt a!

"Diệp tiền bối, cư nhiên là như thế này duy lợi là đồ nhân." Phượng Vân Đồng mặt băng bó nói.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, ý vị thâm trường nói: "Ta muốn dưỡng lão bà ." Còn muốn dưỡng Tiểu No a! Cà rốt a! Một đống bồi tiền hóa, "Ta còn có cái không nên thân đệ đệ, phải giúp hắn chuẩn bị sính lễ, các ngươi người tuổi trẻ này a! Chính là không lo gia không biết củi gạo du diêm quý!"

Diệp Phàm không tái cùng Phượng Vân Đồng nói thêm cái gì, nghênh ngang mà đi.

Phượng Vân Đồng nhìn Diệp Phàm bóng dáng, sắc mặt xanh mét.

Ngao Tiểu No nhảy lên đi ra, nhìn Diệp Phàm, lắc lắc đầu, kia chích tạp mao điểu vừa thấy sẽ không là thật tưởng muốn thỉnh giáo vấn đề , mà là muốn câu dẫn Diệp Phàm, kỳ quái là, phía trước Diệp Phàm đó có thể thấy được Diệp Cẩm Văn là cái mặt người dạ thú, lại nhìn không ra này nữ tu tâm tư.

Đáng thương nha đầu, chọn sai câu dẫn đối tượng , cư nhiên chọn trúng Diệp Phàm.

...

Vài cái hổ tộc, Thỏ tộc mao cầu, tránh ở hẻo lánh chỗ khe khẽ nói nhỏ.

Thật sự là rất thảm , kia chích tạp mao điểu đại khái vẫn là lần đầu tiên bị nhân như vậy cự tuyệt đâu.

"Nghe nói, phượng tộc này tạp mao điểu, đều thích vây quanh Phượng Vân Đồng chuyển, Phượng Vân Đồng ước chừng cảm thấy Diệp Phàm là giống nhau ."

"Diệp tiền bối cũng không phải là điểu, khẩu vị cùng phượng tộc này biển mao súc sinh không giống với."

"Ta nghe nói, Diệp tiền bối từng oanh giết Chí Tôn Học Viện Lam Miểu tiền bối, một chút cũng không thương hương tiếc ngọc." Lam Miểu theo bí cảnh đi ra sau cũng thăng cấp luyện hư , thăng cấp thời gian, yếu so với những người khác chậm một ít.

"Nữ nhân này cư nhiên tưởng lấy Bạch tiền bối góc tường, Bạch tiền bối góc tường là tốt như vậy lấy sao?"

"Nghe nói, Phượng Vân Đồng ánh mắt rất cao , phượng tộc này tu sĩ, nàng đều chướng mắt mắt, nha đầu kia coi trọng Diệp Phàm ?"

"Hẳn là vì mười cái triệu đi, Diệp Cẩm Văn chỉ có mười cái triệu, Diệp Phàm cũng không chỉ mười cái triệu a! Nhiều như vậy Tiên Tinh, cho ta ta có thể có mặt mũi ."

"Cho ngươi? Ngươi nằm mơ."

"Diệp tiền bối thật sự là có tiền a! Diệp tiền bối kia chích sủng vật, mỗi ngày đều ở cắn Tiên Tinh. Theo ta thấy, kia chích bị đuổi ra điểu tộc tạp mao điểu hiện tại không đáp ứng, quá đoạn thời gian, Diệp tiền bối vốn không có nhiều như vậy Tiên Tinh ."

"Hai mươi lăm cái triệu, làm sao có thể bại nhanh như vậy!"

"Cũng là a! Hai mươi lăm triệu a! Cho ta trong lời nói, cả đời cũng xài không hết, ta tối tiết kiệm ." Nhất chích bạch mao lão hổ vẻ mặt say mê nói.

...

Diệp Phàm đi vào động phủ trong vòng, nhìn nhắm mắt tu luyện Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, đem động phủ phong ấn lên.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi đã trở lại?"

Diệp Phàm gật gật đầu, "Cẩm Văn đem Tiểu Phượng hoàng lạp đi phao tắm , hẳn là nhất thời bán hội ra không được, chờ ta bắt tay thượng chuyện tình đều xử lý , chúng ta còn có một đoạn thời gian một chỗ ."

Ngao Tiểu No nhảy lên đi ra, đâm thọc."Bạch thiếu, Diệp Phàm trở về thời điểm, gặp nhất chích tạp mao điểu."

Bạch Vân Hi mày nhảy khiêu, phượng tộc có hành động sao? Mười cái triệu mị lực, quả nhiên là quá lớn sao?

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi gặp được phượng tộc tu sĩ , đối phương nói cái gì sao?"

Diệp Phàm thiên đầu, nói: "Trở về thời điểm, là gặp một cái nữ tu, muốn cho ta cấp nàng khai tiểu táo, ta cự tuyệt ." Ở Diệp Phàm xem ra, gặp được Phượng Vân Đồng chuyện tình, chính là nhất kiện bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ, thật sự không có gì có thể nói nói .

"Ngươi cự tuyệt ?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, đương nhiên nói: "Đương nhiên, ta hiện tại là đại nhân vật, giá trị con người rất cao , ta cũng sẽ không không ràng buộc kính dâng, làm cho người ta khai tiểu táo, này không phù hợp của ta giá trị con người."

Bạch Vân Hi: "..." Liền Diệp Phàm như vậy tình thương, cư nhiên cũng có dũng khí cấp Diệp Tiểu Tam làm tình yêu đạo sư, Diệp Tiểu Tam như vậy người thông minh, cư nhiên Diệp Phàm nói cái gì đều tin tưởng, này thế đạo a! Hắn thật sự là xem không rõ .

"Vân Hi, ngươi làm sao vậy?" Diệp hỏi hồ nghi nói.

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Không có gì, ta chính là cảm thấy lại không Tiên Tinh lấy, vì cái gì muốn đi làm cho người ta khai tiểu táo đâu, cùng với đi làm cho người ta khai tiểu táo, còn không bằng nhiều quân một ít thời gian tu luyện, đề cao thực lực."

Diệp Phàm tràn đầy đồng ý gật gật đầu, nói: "Ta cũng vậy nghĩ như vậy , chúng ta quả nhiên lòng có Linh Tê!"

Ngao Tiểu No: "..."

"Không nói này , chạy nhanh tu luyện đi." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Tốt."

Diệp Phàm vung tay lên, đại lượng Tiên Tinh bạo dũng mà ra, đôi đầy động phủ.

Diệp Phàm bắt đầu vận chuyển cửu tiêu thôn thiên bí quyết, Tiên Tinh bên trong linh lực rất nhanh dũng mãnh vào Diệp Phàm trong cơ thể.

Cảm nhận được một cỗ bàng bạc linh lực, Bạch Vân Hi nhịn không được mở mắt ra, nhìn bên cạnh Diệp Phàm liếc mắt một cái.

Diệp Phàm từ trước là bát linh căn thời điểm, hấp thu linh lực tốc độ liền phi thường mau, thành Hỗn Độn Linh Căn sau, hấp thu linh khí tốc độ liền nhanh hơn , động phủ bên trong Tiên Tinh chồng chất tuôn rơi biến thành bột phấn.

Cửu tiêu thôn thiên bí quyết bá đạo thực, bị Diệp Phàm hấp thu tới được tiên linh khí rất nhiều, Bạch Vân Hi lại hấp thu không đến.

Hâm mộ nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, Bạch Vân Hi lấy ra một bên mấy khỏa Tiên Tinh tu luyện lên.

...

Trận Pháp Viện.

"Viện trưởng, Diệp tiền bối bế quan tu luyện đi." Trịnh Khiêm sắc mặt cổ quái nói.

Văn Dịch Chi có chút buồn bực nói: "Người này lại làm phủi chưởng quầy."

Diệp Phàm mấy ngày nay thượng mấy đường khóa, lập tức đem trao đổi sinh bên trong vài cái thứ đầu cấp kinh sợ ở, Văn Dịch Chi là áp lực đại giảm, kết quả, Diệp Phàm lộ vài lần, lại trang rùa đen rút đầu!

"Như vậy tốt lắm, thông tri các thế lực lớn, đem nhân tiếp trở về đi." Văn Dịch Chi nói.

Trịnh Khiêm cau mày, nói: "Có thể hay không quá nhanh ? Trao đổi sinh đến này còn không có bao lâu đâu."

Văn Dịch Chi khẽ hừ một tiếng, nói: "Vốn bọn họ đến cũng chính là đến học Dẫn Lôi Trận, ở Dẫn Lôi Trận vấn đề này thượng, bọn người kia nên học được đều học , học sẽ không , chúng ta cũng không tàng tư, thác ấn một phần trận pháp đồ lục làm cho bọn họ mang đi là được."

"Một trăm ngàn Tiên Tinh học cái Dẫn Lôi Trận liền không sai biệt lắm , về phần này hắn ..." Văn Dịch Chi dừng một chút, mặt băng bó nói: "Sẽ dạy đi xuống, chúng ta sẽ thiệt thòi lớn ."

Học viện bên trong này trao đổi sinh, cái gì vấn đề đều lấy ra nữa hỏi, ngay cả Hạ Thiên Vực một chỗ cấp cao cấp trận pháp sư biên soạn một trăm trận pháp khó hiểu chi mê, cũng lấy ra nữa hỏi.

Kia một trăm trận pháp khó hiểu chi mê, làm phức tạp Hạ Thiên Vực vô số trận pháp sư, không ít trận pháp sư đều để giải ra thư trung trận pháp vấn đề vì chung thân mục tiêu.

Diệp Phàm không biết có phải hay không không nghe nói qua này quyển sách, vẫn là cảm thấy không sao cả, cư nhiên ở lớp học thượng liền đem vài cái khó hiểu chi mê cấp giải quyết , Văn Dịch Chi nằm mơ đều không nghĩ tới cư nhiên sẽ có loại tình huống này xuất hiện, tái như vậy đi xuống, bọn họ cần phải mệt lớn.

"Viện trưởng lời nói cực kỳ." Trịnh Khiêm nói.

"Viện trưởng, hôm nay Diệp tiền bối ở nửa đường thượng, bị phượng tộc cái kia Phượng Vân Đồng ngăn lại đến đây." Trịnh Khiêm do dự một chút, vẫn là nói.

Văn Dịch Chi nghe vậy đột nhiên ngẩng đầu lên, hai tròng mắt đảo qua phía trước yên lặng, nở rộ ra trạm trạm tinh quang.

Văn Dịch Chi dù có hưng trí nói: "Phượng tộc vị kia tân nhậm thánh nữ đệ tử a? Nói cái gì ?"

Trịnh Khiêm trừng mắt nhìn, nói: "Phượng tộc vị kia thánh nữ điện hạ, muốn một mình thỉnh giáo Diệp tiền bối mấy vấn đề."

Văn Dịch Chi lắc lắc đầu, nói: "Nha đầu ngốc, phỏng chừng là ý không ở trong lời a! Có phải hay không mất mặt ?"

Hắn đồ đệ điều kiện thật tốt a! Bạch Vân Hi góc tường tốt như vậy lấy, Lang Duyên Học Viện đệ tử đã sớm thượng , làm sao còn luân đến phượng hoàng tộc cái kia tiểu nha đầu, bất quá, nói còn nói trở về, Phượng Vân Đồng thật là tiên giới tuyệt sắc, bất quá, Diệp Phàm khả năng không tốt này nhất khoản, Diệp Phàm hắn khả năng liền thích nam .

Trịnh Khiêm gật gật đầu, nói: "Viện trưởng liệu sự như thần, Diệp tiền bối cảm thấy Phượng Vân Đồng yếu chiếm hắn tiện nghi, tỏ vẻ hắn giá trị con người rất cao, một trăm ngàn còn chưa đủ thỉnh hắn khai tiểu táo."

Văn Dịch Chi: "..." Hắn chỉ biết là như thế này, hắn này đồ đệ, ý tưởng luôn kỳ quái thực.

"Phượng tộc cái kia tiểu nha đầu, có thể là xem Hàn Mộ Phi đỏ mắt , cho nên tính đến cái rút củi dưới đáy nồi." Văn Dịch Chi vuốt ve cằm nói.

Mười vạn Tiên Tinh sính lễ a! Phượng tộc đời trước thánh nữ phong cảnh xuất giá, tựa hồ cũng chỉ thu một cái triệu đi, mười cái triệu quả thật là rất lại dụ hoặc lực , này mười cái triệu cũng hung hăng đánh phượng tộc này trưởng lão mặt, biết Hàn Mộ Phi giá trị mười cái triệu, phượng tộc nguyên lão này hội nhất định hối hận .

"Phượng tộc giống như tái mời Hàn Mộ Phi Hồi tộc, bất quá, Hàn Mộ Phi cự tuyệt ." Trịnh Khiêm nói.

Văn Dịch Chi khinh thường lắc lắc đầu, "Này đàn điểu tộc tự xưng là cao quý, cũng không ngoài như vậy."

Đệ 499 chương Diệp Cẩm Văn nổi danh

Phượng Vân Đồng là vụng trộm đi tìm Diệp Phàm, nhưng là, thiên hạ không không hề gió lùa tường, Phượng Vân Đồng bị Diệp Phàm lãnh huyết cự tuyệt chuyện tình, rất nhanh ngay tại nhất chúng trao đổi sinh bên trong truyền khắp .

Cùng Phượng Vân Đồng đánh giống nhau chủ ý tu sĩ không ít, có Phượng Vân Đồng gương cho binh sĩ, không ít tu sĩ đều đem ngầm chủ ý cấp đánh mất .

Này đó đánh mất chủ ý tu sĩ, bỏ đá xuống giếng đem Phượng Vân Đồng hung hăng cười nhạo vừa thông suốt.

Phượng Vân Đồng mặt mất hết, vừa lúc Lang Duyên Học Viện yếu đuổi nhân, Phượng Vân Đồng liền trực tiếp chạy lấy người .

Có Phượng Vân Đồng đi đầu, này hắn tu sĩ cũng lục tục đều đi rồi.

Năm trăm cái trao đổi sinh, không quá vài ngày bước đi cái thất thất bát bát.

Phượng Vân Đồng chuyện tình, cũng rơi vào tay Hàn Mộ Phi trong tai.

Hàn Mộ Phi vừa đi lên đã bị phượng tộc lão không tu đánh một chút trục xuất tộc, đối Hạ Thiên Vực phượng tộc là một chút hảo cảm cũng không có, nghe được phượng tộc thiên nữ không hay ho, Hàn Mộ Phi trên mặt không hiện, trong lòng lại ẩn ẩn cảm thấy ra một ngụm ác khí, vui sướng khi người gặp họa một phen.

Phượng Vân Đồng câu dẫn Diệp Phàm không có kết quả chuyện tình, cũng làm cho Hàn Mộ Phi đối Diệp Phàm nhịn không được hơn vài phần tò mò.

Diệp Phàm ở Trung Đại Lục dừng lại không lâu sau, Hàn Mộ Phi đối Diệp Phàm hiểu biết cũng không thâm, đến học viện sau, nhưng thật ra nghe học viện không ít tu sĩ đề cập qua Diệp Phàm, đủ các loại quá khen ngợi chi từ.

"Mộ Phi, ngươi suy nghĩ cái gì đâu?" Diệp Cẩm Văn nhìn thần du thiên ngoại Hàn Mộ Phi hỏi.

Hàn Mộ Phi quét Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Ta suy nghĩ... Ca ca ngươi."

Ngay từ đầu Diệp Cẩm Văn dính ở Hàn Mộ Phi bên người, Hàn Mộ Phi đều cảm thấy thực không được tự nhiên, thời gian nhất lâu, Hàn Mộ Phi nhưng thật ra thói quen Diệp Cẩm Văn tới gần.

Diệp Cẩm Văn vụt sáng vụt sáng đôi mắt, nhìn Hàn Mộ Phi, thành khẩn nói: "Ca ca hắn có tẩu tử , ngươi tưởng ta có vẻ hảo, tưởng nhị ca cũng là vô dụng."

"Ta chỉ là ở tưởng ca ca ngươi thật đúng là đặc biệt." Hàn Mộ Phi ở Tu Chân Giới thời điểm, liền sợ hãi than quá Diệp Phàm đan thuật, lại không biết nói Diệp Phàm còn hiểu trận pháp, phù lục, luyện khí.

Làm cho Hàn Mộ Phi càng cảm thấy sợ hãi than kỳ thật là Diệp Phàm làm việc, Diệp Phàm cư nhiên nguyện ý vì Diệp Cẩm Văn ra mười triệu sính lễ, nghe nói, Diệp Phàm nhập học viện chi sơ, vì chiếm phế khí điện tiện nghi, vẫn ở lại Tạp Viện, hạnh Văn tiền bối tuệ nhãn thức tinh anh, nếu không Diệp Phàm khả năng sẽ ở phế khí điện lao để tọa xuyên.

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Nhị ca là thực đặc biệt ."

"Phượng Vân Đồng trưởng cũng không tục a! Ngươi ca cư nhiên có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn." Hàn Mộ Phi thuận miệng cảm thán một câu.

Diệp Cẩm Văn nghiêm trang nói: "Này không tính cái gì, ta cũng có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn."

"Ngươi? Ngươi yếu ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, cũng phải người ta xem thượng mới tốt, ngươi ca là tài tuyệt thế, ngươi chính là cái ăn trắng thực ." Hàn Mộ Phi nói.

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Ta là cái ăn trắng thực , nhị ca rất tiền, ta mang ngươi cùng nhau ăn trắng thực, cũng là dư dả ."

Hàn Mộ Phi: "..."

Diệp Cẩm Văn nhìn Hàn Mộ Phi ghét bỏ sắc mặt, ngượng ngùng cười cười, "Của ngươi chuyển viện xin thông qua ?"

Hàn Mộ Phi gật gật đầu, nói: "Không sai."

Diệp Cẩm Văn trừng mắt nhìn, nói: "Chúc mừng , kỳ thật ngươi không cần chuyển đi Đan viện , ngươi ở Tạp Viện trong lời nói, chúng ta ở chung cơ hội mới nhiều một ít, có Mộc tiền bối chiếu khán trong lời nói, có vào hay không Đan viện đều giống nhau a!"

"Ta chính là muốn tách rời khỏi ngươi, cho nên, mới yếu chuyển tới Đan viện đi." Hàn Mộ Phi lạnh lùng nói.

Diệp Cẩm Văn trừng mắt nhìn, lộ ra vẻ mặt cô đơn sắc, "Mộ Phi, ngươi nói như vậy, thực đả thương người a! Cho dù ngươi trong lòng là nghĩ như vậy , cũng không cần phải nói đi ra a!"

Hàn Mộ Phi khẽ hừ một tiếng, nói: "Ta nghĩ nói đã nói ..."

"Mộ Phi ngươi như vậy không tốt, ngươi nhớ rõ chúng ta tại Hạ Thiên Vực thời điểm, ta ôm ngươi a! Ngươi cái kia thời điểm, ngươi bị thương biến thành chim nhỏ, so với hiện tại thân mật hơn." Hàn Mộ Phi biến thành chim nhỏ cử dịu ngoan , tuy rằng này con chim nhỏ thương vừa mới khôi phục một ít, liền thân dài quá miệng, yếu trác hắn, thiếu chút nữa đem tay hắn trác một cái lỗ thủng đi ra.

Hàn Mộ Phi sắc mặt bỗng nhiên đỏ lên, Diệp Cẩm Văn vừa mới nhặt được hắn thời điểm, hoàn toàn coi hắn là thành còn nhỏ phượng điểu , cư nhiên còn ngăn hắn cánh xem sống mái, thật sao... Đáng giận đến cực điểm.

Hàn Mộ Phi chuyển mở lời đề, nói: "Ngươi gần nhất không phải tưởng chuyển tới Võ Viện đi sao?"

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Ngươi tưởng ta đi sao? Ngươi không nghĩ ta đi trong lời nói, ta sẽ không đi."

Hàn Mộ Phi khẽ hừ một tiếng, nói: "Ngươi lăn càng xa càng tốt!"

Diệp Cẩm Văn: "..."

Diệp Phàm nguyên kế hoạch bế quan là hơn một tháng, nhưng là, bế quan trên đường đột nhiên có hiểu được, lập tức thuận lý thành chương bế quan đi xuống .

Tuy rằng Diệp Phàm bế quan, nhưng là, dựa vào Diệp Phàm hàng đầu cùng phía trước cấp Tiên Tinh, Diệp Cẩm Văn vẫn là quá thập phần tiêu sái, mỗi ngày chỉ có hai kiện sự hảo làm, tu luyện, phao đạo lữ, tu luyện, phao đạo lữ.

Diệp Cẩm Văn sở dĩ, tưởng chuyển tới Võ Viện đi, chủ yếu là muốn đi Kiếm Ý Tháp.

Vốn Diệp Phàm nói, có thể đi cho hắn đi Võ Viện chào hỏi , nhưng là, người định không bằng trời định, không đợi Diệp Phàm cho hắn chào hỏi, liền bế quan, Diệp Cẩm Văn cũng không tưởng bởi vì một chút việc nhỏ, liền đã quấy rầy Diệp Phàm bế quan, liền cân nhắc chuyển tới Võ Viện đi.

Chỉ cần chuyển đi Võ Viện, tự nhiên là có thể thuận lý thành chương tiến Kiếm Ý Tháp .

Hàn Mộ Phi cười lạnh một chút, nói: "Cho dù ngươi muốn đi, có vào hay không đi vẫn là cái vấn đề đâu, ngươi cẩn thận thực lực không đủ, bị Võ Viện nhân cấp đá ra."

Diệp Cẩm Văn giơ giơ lên mi, có chút buồn bực nói: "Mộ Phi, ngươi cũng quá coi thường người, kỳ thật, tiên giới tu sĩ cũng không nhiều rất giỏi , ta này trình độ phóng tới tiên giới cũng có thể tính thiên tài, yếu không được bao lâu, ta có thể nổi danh lập vạn ."

Hàn Mộ Phi nhìn Diệp Cẩm Văn, cười lạnh một chút, xoay người đi rồi.

Diệp Cẩm Văn nhìn Hàn Mộ Phi bóng dáng, bĩu môi, hắn nói là lời nói thật tới, hắn linh căn không kém, lại là trời sinh kiếm linh thể, tuy rằng thể chất không thể so đại ca thuần túy, nhưng là, tốt xấu cũng là đặc thù thể chất thôi!

Hắn nếu là theo tiểu ở tiên giới lớn lên, quyết định sẽ không chỉ có điểm ấy tu vi.

Cũng không biết vì cái gì, học viện bên trong tu sĩ, đều nhận định hắn là bao cỏ tu nhị đại.

...

Diệp Cẩm Văn thuận lợi thông qua Võ Viện khảo hạch, chuyển vào Võ Viện.

Diệp Cẩm Văn đi khảo Võ Viện, chính là đi cái quá trường, Diệp Phàm tuy rằng bế quan, nhưng là, Võ Viện trưởng lão hay là muốn bán Diệp Phàm một cái mặt mũi.

Diệp Phàm dựa vào Dẫn Lôi Trận cầm một nửa học phí, đại buôn bán lời nhất bút, mặt khác một nửa hai mươi lăm triệu Tiên Tinh, Võ Viện trưởng lão cũng là mỗi người có phân , ăn thịt người miệng đoản, bắt người nương tay.

Diệp Cẩm Văn thực rõ ràng cảm giác được Võ viện trưởng lão phóng thủy , phụ trách khảo hạch trưởng lão giống như sợ hắn quá không được quan, tuyển cái bị thương nhược kê cùng hắn đánh một trận! Thật là nhất chích nhược kê, cùng hắn đánh nhau tu sĩ xuất từ áng mây kê bộ tộc.

Thông qua Võ Viện khảo hạch, Diệp Cẩm Văn khẩn cấp đi tới Kiếm Ý Tháp.

Kiếm Ý Tháp sừng sững ở đám mây, có loại nói không nên lời nguy nga cảm giác.

Diệp Cẩm Văn đem tìm mười vạn tích phân, vào Kiếm Ý Tháp.

"Vừa mới đi vào vị kia sư đệ có chút lạ mắt a! Một chút hoa đi mười vạn tích phân, mày cũng chưa động một chút, Võ Viện khi nào thì, lại nhiều một vị khoản gia a!"

"Đó là mười cái triệu." Diệp Cẩm Văn mười cái triệu hàng đầu rất vang , thế cho nên rất nhiều tu sĩ cũng không biết Diệp Cẩm Văn vốn tên là, chỉ biết là Diệp Cẩm Văn mười cái triệu danh hiệu!

"Nguyên lai là mười cái triệu, ta nói đâu, khó trách thị tích phân vì cặn bã, mười cái triệu không phải tiến Tạp Viện sao?"

"Vừa mới chuyển tới Võ Viện đến đây."

"Chuyển tới Võ Viện đến? Hắn thông qua khảo hạch ?"

"Tự nhiên!"

"Ta nghe nói, mười cái triệu tu vi đều là dựa vào đan dược đôi lên, thân mình tư chất phi thường kém! Hắn có thể thông qua chuyển viện khảo hạch?" Võ Viện khảo hạch vốn liền phi thường nghiêm khắc, Tạp Viện tu sĩ muốn chuyển tới Võ Viện, khó khăn hội rất cao một ít.

"Chính là đi cái quá trường, có Diệp trưởng lão, hắn là tưởng đi nơi nào liền đi nơi nào, cho dù hắn muốn đi Đan viện, Đan viện trưởng lão hẳn là cũng sẽ mở một con mắt, nhắm một con mắt nhận lấy đến, chẳng sợ hắn đinh điểm đan thuật cũng không hiểu."

"Cũng là a! Bất quá, mười cái triệu như thế nào chạy đến nơi đây ? Kiếm Ý Tháp, cũng không phải là có thể đùa địa phương, người này nên yếu không hay ho ."

"Bị kiếm ý xuyên thấu, cũng không phải là hay nói giỡn ." Một cái tu sĩ chua nói.

"Người ta tích phân nhiều, có lẽ lâu là tới thể nghiệm một chút, yếu không được bao lâu liền chạy đến ."

"Nói là a! Tích phân nhiều chính là tốt! Cái gì đều có thể thường thử một chút."

...

Diệp Cẩm Văn vừa tiến vào Kiếm Ý Tháp, liền cảm giác được tầng tầng lớp lớp, liên miên không dứt kiếm ý, Diệp Cẩm Văn lập tức bị kiếm ý bao vây ở.

Diệp Cẩm Văn từ từ nhắm hai mắt, cảm thụ được chung quanh quanh quẩn kiếm ý.

Một đạo sắc bén kiếm ý đột nhiên từ trên thân Diệp Cẩm Văn xông ra, Diệp Cẩm Văn cả người giống như biến thành một phen kiếm, ông ông tác hưởng, Kiếm Ý Tháp tầng thứ nhất bên trong kiếm ý đột nhiên tiêu tán không còn, Thời Gian Tháp tầng thứ nhất hải đăng, im lặng bị đốt sáng lên đứng lên.

Diệp Cẩm Văn mở mắt ra, đi lên Kiếm Ý Tháp tầng thứ hai.

Kiếm Ý Tháp tầng thứ hai kiếm ý, rõ ràng yếu so với tầng thứ nhất hơn nồng đậm, Diệp Cẩm Văn phát hiện Kiếm Ý Tháp là cái thần kỳ địa phương, ở Kiếm Ý Tháp bên trong, hội không ngừng gặp phải kiếm ý công kích, chỉ cần lĩnh ngộ Linh Tháp bên trong kiếm ý, công kích sẽ đình chỉ.

Kiếm Ý Tháp bên trong kiếm ý thập phần thuần túy, phi thường có trợ giúp kiếm ý lĩnh ngộ.

Một năm sau, Diệp Cẩm Văn đi lên Kiếm Ý Tháp mười tám tầng, thắp sáng Kiếm Ý Tháp điểm mười tám tầng hải đăng.

Một đạo sắc bén kiếm quang từ Kiếm Ý Tháp tận trời mà ra, kiếm quang Diệu Thiên, dẫn tới học viện kiếm trì trăm kiếm tề minh, kiếm trì bên trong một phen không biết cấp bậc màu xanh bảo kiếm, bay vào Kiếm Ý Tháp, tự động nhận chủ.

Diệp Cẩm Văn tên, khiếp sợ học viện!

Lang Duyên Học Viện nhất chúng đệ tử, rốt cục bắt đầu chính thức nhận thức Diệp Cẩm Văn như vậy cá nhân, không là vì hắn là Diệp Phàm đệ đệ, không là vì mười triệu sính lễ! Thuần túy bởi vì Diệp Cẩm Văn như vậy cá nhân.

...

Tạp Viện.

"Kim Hòa lão đại, ngươi xem đến kia đạo kiếm quang đi, thật không hổ là Diệp trưởng lão đệ đệ, quả nhiên không phải trong ao vật a!" Tạp Viện một cái tu sĩ tràn đầy hưng phấn nói.

Kim Hòa nhìn kia nói chuyện tu sĩ liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Phía trước ở sau lưng, nói Diệp Cẩm Văn chính là xuất thân hảo, kỳ thật chính là cái bao cỏ tu sĩ , dựa vào Diệp Phàm tráo , giống như chính là người kia.

"Theo chúng ta Tạp Viện đi ra , kia đều là người tài ba a!" Một khác tu sĩ mi phi sắc vũ nói.

"Kia cũng không phải là, Diệp tiền bối, hàn đạo hữu, Diệp đạo hữu, người nào không phải chúng ta Tạp Viện đi ra ."

Kim Hòa gật gật đầu, đáp: "Cũng không phải là."

Diệp Phàm liền không cần phải nói , kia nghiễm nhiên đã muốn là bọn hắn Tạp Viện một cái truyền kỳ .

Hàn Mộ Phi chuyển tới Đan viện đi sau, rất nhanh bộc lộ tài năng, đã muốn có thể luyện chế Nhân cấp cao nhất đan dược , luyện đan thuật đều nhanh cùng Lạc Tuyết tiểu công chúa tương xứng , nghe nói, Đan viện không ít tu sĩ, đều âm thầm thị Hàn Mộ Phi làm đối thủ.

Diệp Cẩm Văn xếp lớp đến Võ Viện đi, Võ Viện tu sĩ đều cảm thấy Diệp Cẩm Văn là đi rồi cửa sau, Kiếm Ý Tháp chuyện tình vừa ra, ai dám tái như vậy cho rằng.

Ngày nào đó Kiếm Ý Tháp, kiếm ý tận trời, kiếm trì trăm kiếm tề minh dị tượng, đem tông môn nhiều vị trưởng lão đều cấp kinh đến.

Kiếm Ý Tháp dị tượng vừa ra, Diệp Cẩm Văn ngưỡng mộ giả lại gia tăng rồi không ít.

Nguyên bản ở học viện chúng tu sĩ trong mắt, Diệp Cẩm Văn chính là cái có tiền bại gia tử, nay bại gia tử biến hóa nhanh chóng, biến thành tuyệt thế thiên tài, mọi người kinh nghi có thể nghĩ.

Tỉnh táo lại nhất chúng tu sĩ, đột nhiên phát hiện, Diệp Cẩm Văn trưởng cư nhiên cũng thực xuất chúng, đều không phải là giống đồn đãi bên trong , này mạo xấu xí, vẻ mặt trư ca tướng.

Tạp Viện liên tiếp tiêu sái ra thiên tài tu sĩ, khiến cho học viện bên trong trưởng lão, đối Tạp Viện lập tức coi trọng rất nhiều, thậm chí có luyện hư trưởng lão, chuyên môn đến Tạp Viện dạo qua một vòng, tìm kiếm lọt lưới "Khả tạo chi tài", đáng tiếc, cũng không có tu sĩ bị lựa chọn.

...

Phượng tộc.

"Vân Đồng tiểu thư, Lang Duyên Học Viện bên kia đến tin tức."

Phượng Vân Đồng bị Diệp Phàm cự tuyệt chuyện tình, vốn không tính cái gì, bất quá, kia một màn bị Đặng Thiên Thỏ tộc cùng bạch hổ tộc nhân thấy được, này hai tộc bên trong còn nhiều mà e sợ cho thiên hạ bất loạn nhân, tại đây hai trong tộc nhân nhuộm đẫm dưới, Phượng Vân Đồng đã đánh mất không nhỏ mặt.

Phượng Vân Đồng trên tay là Lang Duyên Học Viện truyện tới tin tức, tin tức là về Diệp Cẩm Văn .

Phượng Vân Đồng có chút kích động đưa tay thượng đưa tin ngọc phù, tạo thành mảnh vỡ.

Diệp Cẩm Văn càng đắc ý, Phượng Vân Đồng lại càng mất hứng! Đối bị Diệp Cẩm Văn theo đuổi Hàn Mộ Phi lại càng ghen tị .

Nguyên bản Diệp Cẩm Văn là cái "Bao cỏ", Phượng Vân Đồng còn có thể an ủi chính mình, Hàn Mộ Phi cũng không có gì rất giỏi , theo đuổi hắn Diệp Cẩm Văn chính là cái thùng cơm! Tiên Tinh nhiều một ít thôi, nhưng là, hiện tại... Diệp Cẩm Văn lập tức biến thành tài tuyệt thế, triệt hoàn toàn để đem của nàng tỷ phu cấp so không bằng.

Phượng Phi Điệp rơi xuống Phượng Vân Đồng bên người.

Phượng Vân Đồng quét rầu rĩ không vui Phượng Phi Điệp liếc mắt một cái, nói: "Ngươi làm sao vậy? Sắc mặt khó coi như vậy!"

"Phượng Lâm trưởng lão trách cứ ta hành sự bất lực!" Phượng Phi Điệp buồn bực nói.

Phía trước, phượng tộc trưởng lão, làm cho Phượng Phi Điệp đi khuyên bảo Hàn Mộ Phi, bởi vì Phượng Phi Điệp đối Hàn Mộ Phi có chút chướng mắt mắt, liền không thế nào tình nguyện, ngữ khí không thế nào hảo.

Hàn Mộ Phi không đồng ý, Phượng Phi Điệp cũng không đem chuyện này để ở trong lòng.

Phượng Phi Điệp không nghĩ tới, trong tộc trưởng lão cư nhiên hội bởi vì này sự đối nàng giận dữ, còn khấu nàng năm mươi năm tu luyện tài nguyên, Phượng Phi Điệp không khỏi có chút ủy khuất.

Phượng Vân Đồng sắc mặt trầm xuống dưới, Phượng Lâm trưởng lão cùng phượng khi trưởng lão đều là luyện hư hậu kỳ tu sĩ, trong tộc tài nguyên hữu hạn, chỉ đủ theo hai người bên trong lựa chọn thứ nhất tiến hành bồi dưỡng, trong tộc Hợp Thể phượng ngọc trưởng lão, càng có khuynh hướng bồi dưỡng phượng khi trưởng lão, Phượng Lâm trưởng lão khả năng bởi vậy đánh Diệp Cẩm Văn chủ ý, nếu có mười cái triệu, kia Phượng Lâm trưởng lão trở thành Hợp Thể hy vọng, hẳn là có thể rất cao một ít.

"Cái kia Hàn Mộ Phi không nhìn được tướng, ta có năng lực có biện pháp nào!" Phượng Phi Điệp ưởng mau không vui nói.

Phượng Vân Đồng híp mắt mâu, nguyên bản Diệp Cẩm Văn nói mười triệu vì sính, Hàn Mộ Phi liền đủ đáng chú ý , hiện tại Diệp Cẩm Văn lập tức biến thành tuyệt thế thiên tài, Hàn Mộ Phi chỉ sợ cũng bị nhân hâm mộ đã chết, bất quá là cá nhân phượng hỗn huyết thôi, có gì đặc biệt hơn người , cư nhiên còn làm cho Diệp Cẩm Văn khăng khăng một mực .

Đệ 500 chương Kiếm Ý Tháp truyền thừa

Diệp Phàm nhất bế quan chính là hai năm nhiều, hai năm nhiều, tiêu hao ước chừng nhất triệu nhiều Tiên Tinh, Diệp Phàm tu vi mới dâng lên đến luyện hư sơ kỳ đỉnh núi.

Luyện hư tu sĩ muốn tiến một cái tiểu cảnh giới, chỉ dựa vào Tiên Tinh là không đủ , này cần nhất định cơ duyên, hoặc là có nhất định thiên tài địa bảo, đan dược phụ trợ.

Diệp Phàm tu vi dâng lên đến luyện hư sơ kỳ cao nhất sẽ không tăng, tu vi tới bình cảnh sau, Diệp Phàm liền xuất quan .

Diệp Phàm vừa ra quan phải đi Trận Pháp Viện.

"Xuất quan ?" Văn Dịch Chi nhìn Diệp Phàm nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Không sai."

"Ngươi cái kia đệ đệ, thực không sai thôi!" Văn Dịch Chi sắc mặt cổ quái nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, đương nhiên nói: "Đệ đệ của ta thôi, đương nhiên không sai, Cẩm Văn là nhân tài."

Văn Dịch Chi sắc mặt quỷ dị nói: "Là thật thực không sai a!"

Diệp Cẩm Văn phủ vừa vào học viện liền lộ vẻ Diệp Phàm đệ đệ hàng đầu, sau, Diệp Phàm vì phương tiện Diệp Cẩm Văn truy đạo lữ, lại đem nhân đưa đến Tạp Viện, sau, vì giúp đệ đệ truy đạo lữ, Diệp Phàm lại phát ngôn bừa bãi sính lễ có thể có mười cái triệu, liên tiếp chuyện tình xuống dưới, Diệp Cẩm Văn nhị thế tổ hàng đầu đã bị tọa nghiêm kín thực .

"Cẩm Văn hắn làm sao vậy sao?" Diệp Phàm hỏi.

Văn Dịch Chi nhíu mày, nói: "Hắn sấm đến Kiếm Ý Tháp đỉnh tầng, chiếm được trước đây hiệu trưởng lưu lại kiếm ý truyền thừa, kinh động tổng viện trưởng."

Nguyên bản Diệp Cẩm Văn ở mọi người trong mắt, chính là một kẻ có tiền nhị thế tổ, nhưng là, Kiếm Ý Tháp chuyện tình vừa ra, mọi người chỉ có thể cảm thán, không hổ là Diệp trưởng lão đệ đệ a! Chính là không đồng nhất bàn, lập tức ai cũng không dám cảm thấy Diệp Cẩm Văn là bao cỏ nhị thế tổ !

Nguyên bản không ít tu sĩ nhìn trúng Diệp Cẩm Văn chính là nhìn trúng Diệp Cẩm Văn trong giới chỉ Tiên Tinh, nhưng là, hiện tại nhìn trúng cũng là Diệp Cẩm Văn này người.

"Nga, Cẩm Văn là nói qua, hắn muốn đi Kiếm Ý Tháp." Diệp Phàm gật gật đầu.

Văn Dịch Chi nhìn Diệp Phàm vẻ mặt bình tĩnh vẻ mặt, sắc mặt càng phát ra cổ quái .

Kiếm Ý Tháp truyền thừa a! Kia nhưng là Kiếm Ý Tháp truyền thừa a!

Từ xưa đến nay, bao nhiêu tu sĩ muốn đạt được Kiếm Ý Tháp truyền thừa, cuối cùng chính là chiết kích mà về, Diệp Cẩm Văn làm được nhiều như vậy tu sĩ làm không được chuyện tình, Diệp Phàm chính là thản nhiên gật gật đầu, giống như Diệp Cẩm Văn bất quá là ăn nhiều vài cái bánh nướng!

Văn Dịch Chi không khỏi cảm thấy Diệp Phàm có phải hay không đã sớm chiếm được tin tức, lại cảm thấy không quá khả năng.

"Năm trước, phượng tộc có người đến tìm Hàn Mộ Phi, bị Diệp Cẩm Văn đánh đi ra ngoài." Văn Dịch Chi trừng mắt nhìn nói.

Diệp Phàm mâu quang đột nhiên biến đổi, "Phượng tộc người tới ? Hóa Thần?"

Văn Dịch Chi lắc lắc đầu, nói: "Luyện hư!"

"Cẩm Văn như thế nào đánh quá luyện hư?"

Văn Dịch Chi cười khổ một chút, nói: "Là rất kỳ quái a!"

Phượng tộc liếm nghiêm mặt yếu thu Hàn Mộ Phi Hồi tộc, bỏ qua là làm tướng Hàn Mộ Phi kháp ở lòng bàn tay lý, hảo thông qua Diệp Cẩm Văn đắn đo Diệp Phàm, cố tình Hàn Mộ Phi quả thật có phượng hoàng huyết mạch, này xem như gia sự, Hàn Mộ Phi tuy rằng là học viện tu sĩ, nhưng là, bọn họ học viện cũng không hảo nhúng tay đệ tử "Gia sự" .

Diệp Cẩm Văn lại đột nhiên vọt ra, yếu thỉnh phượng tộc đến tu sĩ chỉ giáo. Diệp Cẩm Văn bất quá Hóa Thần, một cái Hóa Thần tu sĩ, cư nhiên muốn tìm luyện hư tu sĩ khiêu chiến.

Phượng tộc hướng tới là tối cao ngạo chủng tộc, như vậy khiêu khích, như thế nào nhẫn !

Kết quả, phượng tộc đến luyện hư sứ giả, cư nhiên bị Diệp Cẩm Văn kia liên miên không dứt kiếm ý bức liên tục bại lui, ước chừng là quá mức dọa người , phượng tộc tiến đến tu sĩ xám xịt thiểm người.

Vốn rất nhiều người cảm thấy Diệp Cẩm Văn có thể được đến Kiếm Ý Tháp bên trong truyền thừa, rất nhiều người đoán Diệp Cẩm Văn là vận khí tốt, tư dưới còn mặt khác có đồn đãi nói là, Diệp Phàm cho Diệp Cẩm Văn pháp bảo, nhưng là, Diệp Cẩm Văn bức lui luyện hư tu sĩ chuyện tình vừa ra, nhất thời, ai cũng không dám khinh thường Diệp Cẩm Văn .

"Hẳn là cùng hắn ở Kiếm Ý Tháp, được đến truyền thừa có liên quan." Tiên giới có thể càng giai khiêu chiến tu sĩ cũng có, nhưng là, Diệp Cẩm Văn lấy Hóa Thần trung kỳ tu vi, khiêu chiến Hóa Thần, thật sự rất khoa trương .

"Ta đi xem hắn." Diệp Phàm nghe vậy, nhất thời ngồi không yên.

...

"Nhị ca." Diệp Cẩm Văn nhìn đến Diệp Phàm, có chút cao hứng thấu tiến lên.

Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn, đôi mắt bên trong, hiện lên vài phần mê hoặc, Diệp Cẩm Văn trên người hơi thở phi thường kỳ quái, có chút giống Hóa Thần hậu kỳ, lại có chút giống luyện hư tu sĩ, cả người đều lộ ra nhất cổ kiếm khí, kiếm ngoài ý muốn lộ thập phần rõ ràng.

"Của ngươi tu vi, sao lại thế này?" Diệp Phàm hồ nghi nói.

"Kiếm Ý Tháp là tốt địa phương a! Ta một tầng tầng hiện lên đi, liền đi đến đỉnh tầng, kết quả, còn có một cỗ cổ quái linh lực quán đến cơ thể của ta lý, có thể là bởi vì ta tu vi, còn không có thể thừa nhận lớn như vậy cổ lực lượng, cổ lực lượng này đã bị phong ấn tại cơ thể của ta lý."

Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn ngực nhíu nhíu mày đầu, một ít yêu tộc sau khi, có thể đem chính mình yêu đan đào ra, phong ấn đến ấu tể trong cơ thể, ấu tể được cha mẹ yêu đan, chỉ cần chậm rãi tiêu hóa hấp thu, có thể tỉnh đi mấy trăm mấy ngàn năm khổ tu, mỗi ngày hỗn ăn chờ chết, có thể dễ dàng trở thành đại yêu.

Diệp Cẩm Văn hiện tại trạng huống, hẳn là liền cùng loại đối với loại tình huống này, bất quá, tựa hồ có chút không thích hợp.

Diệp Cẩm Văn cả người đều lộ ra một cỗ che dấu không được kiếm ý, hai gò má ửng hồng, có chút giống... Hạp dược hạp hơn!

"Ngươi... Có hay không cảm giác không thoải mái!" Diệp Phàm tổng cảm thấy Diệp Cẩm Văn tu vi dâng lên quá nhanh , như vậy tốc độ tăng, thực dễ dàng ảnh hưởng về sau tu vi tiến cảnh.

Ngao Tiểu No nhảy lên đi ra, nhìn Diệp Cẩm Văn, trừng mắt nhìn.

Diệp Phàm nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, nói: "Tiểu No, ngươi xem Cẩm Văn này trạng huống, thế nào?"

Ngao Tiểu No rung đùi đắc ý, thở dài thở ngắn nói: "Chết chắc rồi, chết chắc rồi."

Diệp Phàm: "..."

Diệp Cẩm Văn nhìn Ngao Tiểu No, khó hiểu nói: "Chết chắc rồi?"

"Bị phong ấn đến ngươi trong cơ thể kiếm ý cùng linh lực thập phần khổng lồ, cổ lực lượng này nếu lập tức nổ mạnh mở ra, có thể đem ngươi nổ thành tro bụi, ngươi lập tức yếu xong đời ." Ngao Tiểu No hô to gọi nhỏ nói.

"Là Kiếm Ý Tháp truyền thừa, hại Cẩm Văn sao?" Diệp Phàm hồ nghi nói.

"Kiếm Ý Tháp lưu lại truyền thừa viện trưởng là vì tìm truyền nhân, tự nhiên không có ý hại hắn."

"Vốn cổ lực lượng này bị phong ấn tại Diệp Tiểu Tam trong cơ thể, chỉ chừa vài đạo cái khe chậm rãi phóng thích phong ấn lực, chỉ cần hắn chậm rãi hấp thu liền không có vấn đề, còn có lợi thật lớn, chẳng qua hắn... Có thể là vì đùa giỡn suất, mạnh mẽ vận dụng cổ lực lượng này, khiến cho phong ấn buông lỏng , cổ lực lượng này phóng thích tốc độ liền biến nhanh, khiến cho hắn tu vi dâng lên cũng biến nhanh."

Diệp Phàm híp mắt mâu, hắn bế quan phía trước, Diệp Cẩm Văn vừa mới thăng cấp Hóa Thần trung kỳ, còn không đến ba năm, người này cũng đã là Hóa Thần hậu kỳ tu sĩ , quả thật là quá nhanh .

Diệp Cẩm Văn cau mày, gần nhất trong khoảng thời gian này, hắn quả thật cảm giác tu vi dâng lên quá nhanh , mà hắn thể chất căn bản theo không kịp linh lực tốc độ tăng, có đôi khi, kinh mạch đều có loại bị dư thừa linh lực trướng sinh đau cảm giác.

Cũng may, hắn nghĩ tới một cái biện pháp, chính là song tu.

Song tu chia làm hai loại, cởi quần áo song tu, cùng không cởi quần áo song tu, không cởi quần áo song tu hiệu quả thiếu chút nữa, bất quá, tác dụng cũng không nhỏ.

Trải qua Diệp Cẩm Văn tử triền lạn cho rằng đáng thương, Hàn Mộ Phi cuối cùng đồng ý đồng Diệp Cẩm Văn song tu.

Diệp Cẩm Văn còn không có đem nhân đuổi tới thủ, chỉ có thể chọn dùng không cởi quần áo song tu, bất quá, cho dù có Hàn Mộ Phi hỗ trợ chia sẻ, Diệp Cẩm Văn vẫn là cảm giác tu vi dâng lên quá nhanh, cố tình hắn loại này buồn rầu còn không có thể tìm người nói, nói ra, làm cho người ta hâm mộ ghen tị hận!

"Kia có biện pháp sao?" Diệp Phàm hỏi.

"Này thôi! Lão đại, ta gần nhất đỉnh đầu có chút nhanh a!"

"Ta biết!" Ngao Đại Mễ đột nhiên nhảy lên đi ra.

Ngao Tiểu No nhìn Ngao Đại Mễ, trợn mắt nhìn, nói: "Vô liêm sỉ, ngươi hiểu hay không quy củ a! Không thấy ta đang nói sinh ý thôi?"

"Ngươi nói không cứu! Ngươi không cứu, ta có biện pháp" Ngao Đại Mễ theo để ý cố gắng nói.

Ngao Tiểu No thẹn quá thành giận nói: "Ta kia không phải tùy tiện nói nói thôi!"

Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, Ngao Tiểu No này ngu ngốc, không cứu loại chuyện này, là có thể tùy tiện nói sao?

Diệp Phàm nhìn đánh lên Ngao Đại Mễ cùng Ngao Tiểu No, vừa lòng gợi lên khóe miệng, đánh đi, đánh đi, mua này nọ sợ nhất chính là một nhà có hóa, chỉ có thể từ điếm chủ đầy trời chào giá, có cạnh tranh, mới có chiết khấu thôi!

...

Ngao Đại Mễ cùng Ngao Tiểu No biện pháp không sai biệt lắm, đều là ở vốn có phong ấn phía trên, tái thêm một tầng phong ấn, trì hoãn phong ấn bên trong linh lực tràn ra, Diệp Phàm lại ra tay phong ấn hiệu quả, tự nhiên so ra kém Kiếm Ý Tháp lưu lại truyền thừa vị kia vô cùng, nhưng là, bao nhiêu có thể khởi đến trì hoãn tác dụng.

Diệp Phàm trên người Diệp Cẩm Văn gây một tầng phong ấn sau, Diệp Cẩm Văn cả người kiếm khí hãy thu liễm rất nhiều.

"Tốt lắm, hiện tại chỉ cần mỗi cách ba năm, tìm người tái gia cố một lần phong ấn là đến nơi." Ngao Đại Mễ nói.

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Hảo."

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Cẩm Văn, lược có chút hâm mộ nói: "Diệp Tiểu Tam hảo phúc khí a! Ngươi trong thân thể cổ lực lượng này, phỏng chừng có thể bảo ngươi ở hai mươi năm trong vòng thăng cấp luyện hư, ngươi kế tiếp, chỉ cần hỗn ăn chờ chết, quá cái vài năm, có thể ở học viện lao cái trưởng lão đương đương ."

Diệp Cẩm Văn trừng mắt nhìn, vừa lòng gật gật đầu, nói: "Kia nghe đứng lên, nhưng thật ra không sai."

Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn, không hờn giận nói: "Ngươi như thế nào hội cùng luyện hư tu sĩ đả khởi đến, kia nhưng là luyện hư a!"

Diệp Cẩm Văn mãn không thèm để ý nói: "Ta chính là thủ dương , muốn tìm luyện hư tu sĩ thử xem thủ!"

Diệp Cẩm Văn sống giật mình cổ tay, phượng tộc muốn vời Hàn Mộ Phi Hồi tộc, tự nhiên là bởi vì hắn kia mười cái triệu, Hàn Mộ Phi nếu thực đi trở về, không có mười cái triệu, phượng tộc ước chừng sẽ không tha nhân, Hàn Mộ Phi là hắn thích nhân, nếu là Hàn Mộ Phi muốn mười cái triệu, hắn có thể tìm nhị ca hỗ trợ, cấp phượng tộc mười cái triệu đi, hắn lại như thế nào cam tâm!

Diệp Cẩm Văn càng nghĩ, liền quyết định yếu ở sự tình còn không có thành kết cục đã định phía trước, đã đem manh mối cấp bóp chết điệu.

"Ngươi thủ dương cũng phải nhìn đối tượng a!" Diệp Phàm nói.

"Nhị ca, ta đánh thắng a!" Lần này tuy rằng mạo một chút hiểm, nhưng là, cũng không phải không ưu việt , ít nhất, Mộ Phi nguyện ý cùng hắn song tu , tuy rằng là không cởi quần áo .

Diệp Phàm thở dài, nói: "Quên đi, ta cho ngươi xứng một ít dược canh, ôn dưỡng một chút kinh mạch..."

Diệp Cẩm Văn vừa lòng cười cười, nói: "Nhị ca tốt nhất , kỳ thật..."

Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Kỳ thật làm sao vậy?"

"Phượng tộc phái lại đây cái kia luyện hư tu sĩ, là lúc trước ra tay cho ta cùng Mộ Phi một người một chưởng người kia." Phượng tộc phái Phượng Lâm lại đây, thật sự không có gì thành tâm, Diệp Cẩm Văn nhìn đến Phượng Lâm lập tức cảm thấy cừu nhân gặp mặt hết sức đỏ mắt.

Diệp Phàm nghe vậy, sắc mặt xanh mét, "Ngươi hẳn là sớm một chút đi tìm của ta, ngươi đem ta gọi là đi ra, ta có thể giúp ngươi đem nhân đánh cho tàn phế ."

Diệp Cẩm Văn: "..."

Diệp Cẩm Văn cười cười, nói: "Ta ngượng ngùng đã quấy rầy nhị ca ngươi cùng nhị tẩu song tu thôi! Hơn nữa, tình huống cũng không phải rất không xong a!"

Diệp Cẩm Văn còn có một cố kỵ không nói ra, hắn là dựa vào hắn nay loại tình huống này, mới làm cho Hàn Mộ Phi miễn cưỡng đồng ý cùng hắn song tu , nếu nhị ca đem hắn vấn đề giải quyết , hắn sẽ không diễn .

Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn, lắc lắc đầu, nói: "Ngươi nhị ca ta và ngươi nhị tẩu, lão phu lão thê , chậm trễ không được cái gì, nhưng thật ra tiểu tử ngươi, còn không có đem nhân đuổi tới thủ đi, ngươi cái không nên thân gì đó."

Diệp Cẩm Văn: "..." Nhị ca nói với hắn loại này nói, cũng không sợ hắn trát tâm, "Nhanh, nhanh! Mộ Phi gần nhất đối của ta tính tình tốt hơn nhiều."

Diệp Phàm: "..."

Đệ 501 chương chuẩn bị thăng cấp

Diệp Cẩm Văn quen thuộc đi vào Đan viện, tìm được rồi Hàn Mộ Phi.

Diệp Cẩm Văn là Đan viện chúng tu sĩ lão người quen , hắn tới nơi này cũng không có người quản.

Hàn Mộ Phi đánh giá vào cửa Diệp Cẩm Văn một phen, "Tình huống của ngươi giống như hảo vòng vo không ít, ta đã sớm nói, ngươi hẳn là đi tìm ca ca ngươi, hắn có lẽ hội có biện pháp ."

Diệp Cẩm Văn lười biếng nằm ở Hàn Mộ Phi giường thượng, chậm rãi nói: "Cũng không thể chuyện gì đều trông cậy vào nhị ca a! Như vậy thực mất mặt ."

Hàn Mộ Phi: "..." Mất mặt? Diệp Cẩm Văn da mặt như vậy hậu, còn có thể sợ mất mặt? Phía trước, cũng không biết là ai dõng dạc nói với hắn đem nhị ca trở thành lão cha, này hội người này đổ yếu khởi mặt mũi đến đây, thật sự là buồn cười!

Hàn Mộ Phi đứng ở bên giường, nhìn Diệp Cẩm Văn, không vui đẩy Diệp Cẩm Văn một phen, "Ngươi cho ta đứng lên."

Diệp Cẩm Văn mặt mày loan loan nhìn Hàn Mộ Phi liếc mắt một cái, nói: "Của ngươi giường lớn đâu, làm cho một nửa cho ta nằm một chút, không cần keo kiệt thôi! Ngươi nếu đi ta nơi đó, ta có thể đem của ta chỉnh trương giường đều tặng cho ngươi a!"

Hàn Mộ Phi nhìn Diệp Cẩm Văn vô lại bộ dáng, có chút buồn bực, lại có chút bất đắc dĩ.

Hàn Mộ Phi chần chờ một chút nói: "Nếu linh lực phóng thích tốc độ biến hoãn , ngươi... Về sau có thể không cần đến đây."

Hàn Mộ Phi cùng Diệp Cẩm Văn gần nhất một đoạn thời gian ở song tu, kỳ thật, chính là Diệp Cẩm Văn đem trong cơ thể hấp thu không được linh lực kiếm khí, thông qua lấy hai tay tướng để phương thức rơi vào tay Hàn Mộ Phi trong cơ thể, Diệp Cẩm Văn cùng Hàn Mộ Phi trong lúc đó tồn tại khế ước, linh lực lưu thông phi thường thông thuận.

Việc này kỳ thật là Hàn Mộ Phi chiếm tiện nghi, có Diệp Cẩm Văn giúp, Hàn Mộ Phi gần nhất trong khoảng thời gian này tiến bộ thần tốc.

"Kia như thế nào có thể đi đâu? Tuy rằng nhị ca cho ta bỏ thêm một tầng phong ấn, nhưng là, ta còn là cảm giác thực không thoải mái! Hay là muốn ngươi cho ta chia sẻ một ít, Tiểu No nói, ta này tình huống, chuyển biến xấu đi xuống sẽ bị nổ thành tro bụi, ngươi cho dù không thích ta, cũng không nên ta bị nổ thành tro bụi đi." Diệp Cẩm Văn ánh mắt tha thiết nhìn Hàn Mộ Phi nói.

Hàn Mộ Phi mặt băng bó, nói: "Nếu sự tình như vậy nghiêm trọng, khiến cho ngươi ca lại cho ngươi nhiều hơn mấy tầng phong ấn đi..."

Diệp Cẩm Văn lắc lắc đầu, nói: "Nhị ca nói, phong ấn không phải có thể vô hạn chế chồng ."

"Ngươi một cái Võ Viện tu sĩ, luôn hướng Đan viện chạy, ngươi không biết là kỳ quái sao?" Hàn Mộ Phi lạnh lùng nói.

Diệp Cẩm Văn lắc lắc đầu, nói: "Không có a! Đan viện trưởng lão đều thực thích ta a! Ta đến nói, bọn họ đều thực nhiệt tình, kỳ thật, ta có thể chuyển tới Đan viện đến, nhị ca là luyện đan kỳ tài, ta là hắn đệ đệ, muốn làm không tốt ta cũng có chút luyện đan thiên phú đâu!"

Hàn Mộ Phi hắc nghiêm mặt, nói: "Ngươi cho là học viện là địa phương nào, ngươi tưởng đi nơi nào đi nơi nào?"

Diệp Cẩm Văn trừng mắt nhìn, nói: "Này có thể nói không tốt, ta muốn là lại đây, Đan viện viện trưởng nói không chính xác thật cao hứng đâu."

Hàn Mộ Phi phiên cái xem thường, nhiều năm trước, Lâm Thiên Nhất tâm tâm niệm niệm chính là đem Diệp Phàm chuyển tới Đan viện đến, nay khi quá cảnh thiên, Diệp Phàm đều thành học viện trưởng lão, việc này tự nhiên cũng liền như vậy quên đi, thu không đến Diệp Phàm trong lời nói, thu cái Diệp Phàm đệ đệ cũng là tốt, Diệp Cẩm Văn nếu muốn chuyển nhập Đan viện, Đan viện nói không chính xác liền thật sự đồng ý .

...

Mộc Ly Lạc biệt viện.

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi xuất quan a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

"Ngươi đệ đệ phía trước nhưng là ra ra đại nổi bật , bất quá, cũng hoàn toàn đem phượng tộc cấp đắc tội ."

Phượng tộc này chủng tộc nhất sĩ diện, hơn nữa, phượng tộc bởi vì huyết mạch đặc thù, thường thường tự xưng là cùng giai vô địch, Diệp Cẩm Văn lấy Hóa Thần tu vi đè nặng phượng tộc luyện hư đánh, phượng tộc mặt mũi, lót bên trong áo hay chăn là đều mất hết , Diệp Cẩm Văn ở lại học viện cho dù , nếu hắn đi ra ngoài lịch lãm, thực dễ dàng lọt vào phượng tộc tu sĩ thư kích!

Diệp Phàm ôm song chưởng, nói: "Đối phương đều khi tới cửa , tổng không thể cái gì cũng không làm đi!"

Diệp Cẩm Văn vừa đi lên, đã bị phượng tộc trưởng lão đánh một chưởng, Diệp Phàm tâm lý thực không phải tư vị, Cẩm Văn là bắt buộc người ta Tiểu Phượng hoàng đem nhân dẫn tới, Hàn Mộ Phi cũng chưa nói cái gì đâu, làm sao luân được đến phượng tộc người đến xen vào việc của người khác.

"Trước kia nhìn ngươi kia đệ đệ tính tình rất tốt , lại không nghĩ rằng tính tình như vậy trọng." Diệp Cẩm Văn thường xuyên tìm đến Hàn Mộ Phi, mặc cho Hàn Mộ Phi như thế nào đối Diệp Cẩm Văn không giả sắc thái, Diệp Cẩm Văn thủy chung đều lộ vẻ hé ra khuôn mặt tươi cười, nhìn không mặt mũi không da , mỗi lần Diệp Cẩm Văn đến, Mộc Ly Lạc đều thực có hứng thú xem Diệp Cẩm Văn phao Tiểu Phượng hoàng.

Ngày đó Diệp Cẩm Văn trong đám người kia mà ra, trực tiếp chọn phượng tộc Phượng Triều, không khỏi làm Mộc Ly Lạc nhìn với cặp mắt khác xưa.

"Sư phụ, ngươi có phải hay không chuẩn bị thăng cấp Hợp Thể ?" Diệp Phàm chuyển mở lời đề hỏi.

Mộc Ly Lạc gật gật đầu, đôi mắt bên trong hiện lên mấy đạo tinh quang, "Không sai, đều chuẩn bị không sai biệt lắm , sẽ chờ ngươi ." Mộc Ly Lạc này hai năm, đều ở vì thăng cấp Hợp Thể làm chuẩn bị, thăng cấp Hợp Thể sở cần linh đan, pháp khí đều chuẩn bị tốt .

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Tốt, ta tìm tòa núi hoang, tự mình cấp sư phó ngài bố trí Dẫn Lôi Trận, đến lúc đó, ta sẽ làm cho tiểu Lôi Thú hiệp trợ ngài , người này rất có thể ăn, đã muốn bại rớt thượng triệu Lôi Tinh, đều béo thành trư , cũng nên làm cho hắn hoạt động hoạt động."

Tiểu Lôi Thú nghe được Diệp Phàm trong lời nói, thân dài quá móng vuốt, làm bộ muốn đi trảo Diệp Phàm.

Tiểu Lôi Thú cổ tay, cổ chân thượng các có một hoàn, từng cái hoàn thượng đều được khảm các màu bảo thạch, nhìn thập phần xa hoa, này bốn hoàn giai vì là không gian thủ hoàn, không đề cập tới hoàn trung cất giấu vô số Tiên Tinh, chính là thủ hoàn thân mình chính là vật báu vô giá.

Mộc Ly Lạc mới gặp tiểu Lôi Thú thời điểm, tiểu Lôi Thú còn chính là Hóa Thần ấu tể, này hội đã muốn là luyện hư , nhưng là, nhìn vẫn là ấu tể bộ dáng.

"Đồ đệ, ngươi gần nhất có chuyện gì yếu việc sao?" Mộc Ly Lạc hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Cũng không có gì, sư phụ chuyện tình ưu tiên."

Thăng cấp luyện hư sau, chữa trị không gian thông đạo chuyện tình, liền đề thượng Diệp Phàm nhật trình.

Diệp Phàm nguyên bản cân nhắc đi Việt Hành Thiên xem một chút, nhìn xem có phải hay không có thể tìm được Tu Chân Giới phi thăng thông đạo tiến hành chữa trị, dù sao Mộc Ly Lạc nói qua, Đan Tháp nguyên chủ nhân chính là theo Việt Hành Thiên phi thăng đi lên .

Bất quá, Diệp Cẩm Văn đã muốn lên đây, đại ca Diệp Khải Hiền cũng mới có thể đã muốn lên đây, việc này cũng sẽ không nóng nảy, cấp cũng là cấp không đến .

Cho dù phi thăng thông đạo chữa trị, yếu phi thăng thượng tiên giới cũng ít nhất là Hóa Thần tu vi, gia gia yếu ở lại tông môn tọa trấn, theo Diệp Cẩm Văn theo như lời, phụ thân, mẫu thân khoảng cách Hóa Thần còn rất xa, cho dù chữa trị không gian thông đạo, cũng là tiện nghi người khác.

Nếu là Mộc sư phụ thăng cấp Hợp Thể, kia hắn liền nhiều đại dựa vào sơn , Bộ Nguyên Minh tuy nói khiếm hắn một phần nhân tình, nhưng rốt cuộc là mới lạ một ít, nếu là Mộc Ly Lạc thăng cấp Hợp Thể, vậy không giống với a!

"Sư phụ, ngươi nếu thăng cấp Hợp Thể, ta còn có mặt mũi !" Diệp Phàm nói.

Mộc Ly Lạc cười cười, nói: "Hy vọng có thể thành công đi."

Diệp Phàm nhìn Mộc Ly Lạc, nói: "Sư phụ, ngươi như vậy thật tinh mắt nhân, khẳng định có thể thành công thăng cấp Hợp Thể ."

Mộc Ly Lạc: "..."

...

Phượng tộc.

Nhất chích đưa tin điểu, dừng ở Phượng Vân Đồng cửa sổ phía trên, đưa tin màu điểu ở cửa sổ thượng toát ra vài cái, hộc ra một viên đưa tin thạch.

Phượng Vân Đồng lấy ra đưa tin thạch nhìn thoáng qua, sắc mặt đại biến.

Mộc Ly Lạc yếu bế quan tiến giai Hợp Thể là đại sự, Lang Duyên Học Viện đã muốn khởi động hộ sơn đại trận, đem toàn bộ học viện cấp phong tỏa lên.

Một khi Mộc Ly Lạc trở thành Hợp Thể tu sĩ, kia Lang Duyên Học Viện tại Hạ Thiên Vực địa vị thật to đề cao. Mộc Ly Lạc cũng không phải là bình thường luyện hư tu sĩ, hắn là cái luyện đan sư, Mộc Ly Lạc một khi thăng cấp Hợp Thể, đan thuật cũng nên nên hội tùy theo dâng lên, Lang Duyên Học Viện tất nhiên có thể nghênh đón một trận cao tốc thời kỳ phát triển.

Này đó đều là tiếp theo , Diệp Phàm là Mộc Ly Lạc đồ đệ, Mộc Ly Lạc nếu trở thành Hợp Thể tu sĩ, Diệp Phàm thân phận cũng có thể đi theo nước lên thì thuyền lên, Diệp Cẩm Văn là Diệp Phàm đệ đệ, Mộc Ly Lạc yêu ai yêu cả đường đi, tự nhiên hội hỗ trợ chiếu khán, mà bọn họ về sau tưởng có ý đồ với Diệp Cẩm Văn, liền càng khó khăn .

Nếu Mộc Ly Lạc trở thành Hợp Thể tu sĩ, Phượng Triều tiền bối nên khí điên rồi.

Phía trước, phượng tộc muốn phái người đi triệu hồi Hàn Mộ Phi thời điểm, Phượng Triều tiền bối chủ động xin đi giết giặc, phượng tộc vài cái trưởng lão đều cảm thấy Phượng Triều tiền bối đi không quá thỏa đáng, dù sao lúc trước là Phượng Triều tiền bối ra tay bị thương Diệp Cẩm Văn cùng Hàn Mộ Phi, Phượng Triều lúc trước cũng không lưu thủ.

Bất quá, Phượng Triều tiền bối đánh cam đoan nói nhất định hội đem nhân mang về đến, vài cái trưởng lão sẽ cùng ý .

Phượng Triều tiền bối ngàn tính vạn tính, ước chừng không dự đoán được Diệp Cẩm Văn hội đột nhiên bão nổi, đánh Phượng Triều tiền bối toàn không hoàn thủ lực, rõ ràng mười mấy năm tiền, Diệp Cẩm Văn ở Phượng Triều tiền bối trên tay, còn đi bất quá nhất chiêu, Diệp Cẩm Văn thật sự là có chút quỷ dị.

Phượng Triều tiền bối trở về thời điểm nói, Diệp Cẩm Văn cùng hắn đánh nhau thời điểm, căn bản không giống cái Hóa Thần tu sĩ, ngược lại là giống Lang Duyên Học Viện phía trước Kiếm Thần hiệu trưởng, Diệp Cẩm Văn có thể là ngắn hạn nội, bị Kiếm Thần bám vào người, phượng tộc không ít trưởng lão đều cảm thấy Phượng Triều là ở vì chính mình thất bại tìm lấy cớ.

Phượng tộc là cao ngạo chủng tộc, Phượng Triều nhất bại, vẫn là thua ở một cái Hóa Thần tu sĩ thủ hạ, lập tức uy tín đại thất, ngay cả trong tộc vị thành niên Tiểu Phượng hoàng đều chướng mắt Phượng Triều, Phượng Triều nếu là không thể tìm về bãi, tâm tình chịu ảnh hưởng, thực dễ dàng nảy sinh tâm ma.

...

Chí Tôn Học Viện.

Lam Miểu nhìn trên tay tin tức, nếu có chút suy nghĩ.

"Diệp Phàm xuất quan , Diệp Phàm vừa ra quan, Mộc Ly Lạc liền chuẩn bị tiến giai Hợp Thể a! Đuổi thực xảo." Lam Miểu nói.

Mộng Thanh Y cau mày, nói: "Có lẽ Mộc tiền bối đã sớm chuẩn bị tốt , chính là đang đợi Diệp tiền bối xuất quan, nghe nói, Diệp tiền bối nguyên bản là tính bế quan một tháng , không biết vì cái gì, đột nhiên bế quan hai năm nhiều."

"Diệp Phàm cũng nên xuất quan , hắn nếu tái không xuất quan, nổi bật sẽ bị hắn cái kia đệ đệ cướp sạch ." Lam Miểu bán hay nói giỡn nói.

"Diệp Phàm cái kia đệ đệ thật đúng là cổ quái, phía trước truyện tới tin tức đều là Diệp Cẩm Văn là cái lấy lòng mọi người bao cỏ, lần này tử bao cỏ tựu thành thiên tài ."

"Ta cũng nghe nói qua Diệp Cẩm Văn phía trước đồn đãi, nói là Diệp Phàm nhất thế anh danh, đã có cái không nên thân đệ đệ." Diệp Cẩm Văn "Mười cái triệu" đại danh thông qua học viện trao đổi sinh, truyền khắp Hạ Thiên Vực các giới, quả nhiên là thanh danh cường thịnh.

Mộng Thanh Y hít sâu một hơi, có chút phiền muộn nói: "Nếu là, Mộc Ly Lạc thăng cấp Hợp Thể, Lang Duyên Học Viện uy phong, sẽ lướt qua chúng ta Chí Tôn Học Viện ."

Lam Miểu nắm chặt quyền đầu, Dẫn Lôi Trận chuyện tình vừa ra, Lang Duyên Học Viện địa vị đã sớm thật to đề cao , Mộc Ly Lạc nếu tái thăng cấp thành công, Mộc Ly Lạc thanh danh tất nhiên thật to đề cao, tìm Mộc Ly Lạc luyện đan vô cùng, cũng sẽ tăng nhiều, Lang Duyên Học Viện bay lên, liền sắp tới .

"A Miểu, ngươi xem Mộc tiền bối lần này tiến giai, có thể thành công sao?" Mộng Thanh Y hỏi.

Lam Miểu gật gật đầu, không cần nghĩ ngợi nói: "Hẳn là có thể thành đi."

Mộng Thanh Y nhìn Lam Miểu, có chút ngoài ý muốn nói: "A Miểu ngươi đối Mộc tiền bối, thực có tin tưởng a!"

Lam Miểu lắc lắc đầu, nói: "Ta không phải đối Mộc Ly Lạc có tin ta là đối Diệp Phàm có tin tưởng."

Mộng Thanh Y sắc mặt có chút cổ quái nói: "A Miểu, ngươi chẳng lẽ là coi trọng Diệp Phàm ."

Lam Miểu cười khổ một chút, không nói gì, Diệp Phàm giống như là một cái đào móc vô cùng bảo tàng, ai lại hội không thích bảo tàng đâu, khó trách, phượng tộc thiên nữ cũng sẽ động tâm , chỉ tiếc... Hoa rơi cố ý lưu thủy vô tình a!

...

Lang Duyên Học Viện hộ sơn đại trận mở ra sau, tu sĩ đàm luận tiêu điểm đều tập trung ở tại Mộc Ly Lạc trên người.

"Mộc đan sư, không biết có thể hay không thăng cấp thành công." Diệp Cẩm Văn thì thào nói.

Hàn Mộ Phi nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Gần nhất mọi người đều đang nói luận Mộc tiền bối, không có người nói sau ngươi , ngươi quá khí !"

Diệp Cẩm Văn trừng mắt nhìn, nói: "Ta đều đỏ lâu như vậy , cũng không sai biệt lắm nên quá khí ."

"Mộc tiền bối là người tốt, hy vọng hắn có thể thành công đi." Hàn Mộ Phi ở Mộc Ly Lạc bên người trợ thủ thời điểm, Mộc Ly Lạc đối Hàn Mộ Phi rất là chiếu cố, Hàn Mộ Phi vẫn là thực cảm kích Mộc Ly Lạc .

Diệp Cẩm Văn rầu rĩ nói: "Ngươi đối ta nhị ca, đối Mộc tiền bối ấn tượng cũng không sai a! Chính là đối của ta ấn tượng không tốt lắm."

Hàn Mộ Phi quét Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Ngươi nhị ca cùng Mộc tiền bối đều là thực xuất sắc đan sư, về phần ngươi..."

Diệp Cẩm Văn liếm nghiêm mặt đối với Hàn Mộ Phi cười cười, nói: "Ngươi đều đã luyện đan , ta sẽ không dùng hội ..."

Hàn Mộ Phi: "..."

Đệ 502 chương Mộc Ly Lạc tấn Hợp Thể

Bạch hổ tộc.

Mộ Bạch đôi mắt lượng lượng nói: "Mộc Ly Lạc yếu nếm thử thăng cấp , nếu Mộc đan sư thành công , Lang Duyên Học Viện sẽ nhiều Hợp Thể cường giả ." Mộc Ly Lạc nếu là thành công, Cực Phong Thiên tại Hạ Thiên Vực địa vị, cũng sẽ tùy theo đề cao.

"Hy vọng Mộc đan sư có thể thành công đi." Lam Kiếm Minh cùng Mộ Bạch kết thành đạo lữ sau, liền ly khai Lang Duyên Học Viện, tiến nhập bạch hổ tộc.

Tuy rằng Lam Kiếm Minh thoát ly Lang Duyên Học Viện, nhưng là, dù sao cũng là theo Lang Duyên Học Viện đi ra , vẫn là hy vọng Lang Duyên Học Viện phát triển không ngừng .

"Phượng tộc phía trước mất mặt đâu lớn, nếu Mộc Ly Lạc lần này thành công thăng cấp, phỏng chừng bãi cũng tìm không trở lại ." Mộ Bạch dừng một chút, tràn đầy tiếc nuối nói: "Sớm biết rằng, Diệp Cẩm Văn hội một mình đấu phượng tộc nhân, ta liền không vội mà đã trở lại, chúng ta có thể ở lại Lang Duyên Học Viện xem náo nhiệt, thật sự là rất đáng tiếc , sớm đi rồi một tháng, bỏ lỡ một hồi trò hay, thật sự là không khéo!"

Lam Kiếm Minh: "..." Mộ Bạch thật đúng là yêu xem náo nhiệt a!

Phượng Vân Đồng chuyện tình, nếu không bạch hổ tộc mấy chích thằng nhãi con thượng nhảy lên hạ khiêu tuyên dương, Phượng Vân Đồng cũng không đến mức đâu lớn như vậy mặt.

"Ngươi không phải thấy được ảnh lưu niệm thạch hình ảnh ?" Diệp Cẩm Văn cùng phượng tộc Phượng Triều một hồi đại chiến, bị không ít người dùng ảnh lưu niệm thạch ghi lại xuống dưới, đại đa số tu sĩ đều là ở đại chiến tiến hành một nửa, tiến hành ghi hình , dù sao ngay từ đầu học viện tu sĩ đều không nghĩ tới Diệp Cẩm Văn sẽ thắng.

Bất quá, vẫn là có hai cái đệ tử, lục hạ đầy đủ hình ảnh, sự phát sau, này hai cái đệ tử dựa vào đầu cơ trục lợi ảnh lưu niệm thạch hình ảnh, hẳn là buôn bán lời không ít.

Mộ Bạch lắc lắc đầu, hưng trí thiếu thiếu nói: "Xem hình ảnh nào có xem chân nhân chiến đấu sảng khoái a! Phượng Triều tên kia cư nhiên bị Diệp Cẩm Văn đè nặng đánh, thật sự dọa người! Phượng tộc cũng thật sự là không người , phái như vậy cái nhược kê đi qua."

Lam Kiếm Minh lắc lắc đầu, nói: "Phượng Triều cũng không nhược, đối chiến thời điểm, Diệp Cẩm Văn khả năng mượn ngoại lực."

Mộ Bạch vuốt ve cằm, nói: "Quả thật, Diệp Cẩm Văn mới Hóa Thần, cho dù chiến lực kinh người, cũng không nên có thể đè nặng luyện hư đánh, bất quá, quản nhiều như vậy làm gì, thắng chính là thắng."

Lam Kiếm Minh gật gật đầu, nói: "Cũng là là, không hổ là Diệp Phàm đệ đệ, quả nhiên không phải người bình thường."

...

Trận Pháp Viện.

"Mộc Ly Lạc cư nhiên yếu thăng cấp Hợp Thể , thật sự là làm cho người ta hâm mộ a!" Văn Dịch Chi cắm thắt lưng, chua nói.

Trịnh Khiêm nhìn Văn Dịch Chi, cười cười, nói: "Viện trưởng, ngươi cũng nhanh."

Văn Dịch Chi khoát tay áo, thở dài, nói: "Ta còn sớm thực đâu. Luyện đan sư chính là chiếm tiện nghi, cũng không dùng sầu tu luyện tài nguyên, ngồi ở động phủ lý bất động, cũng sẽ có các lộ tu sĩ tới cửa đưa Tiên Tinh, đưa tài nguyên."

Bọn họ trận pháp sư cùng a! Có đôi khi, ba năm không ra trương, ngẫu nhiên gặp được một cái hai cái đại khách hàng, đại khách hàng cũng thực dễ dàng chọn tam lấy tứ .

Thế nào so với được Mộc Ly Lạc loại này đan sư a! Đi đến làm sao đều có nhân cung .

Bất quá, Dẫn Lôi Trận chuyện thượng, hắn nhập trướng ngũ triệu, thăng cấp Hợp Thể Tiên Tinh nhưng thật ra không cần sầu , nhưng là, muốn mại nhập Hợp Thể cảnh giới, cần không chỉ có riêng chỉ có Tiên Tinh a! Tiên Tinh còn có thể kiếm, tiến giai linh tài, còn phải đi ra ngoài sưu tập, thăng cấp Hợp Thể cần pháp khí cùng đan dược, còn phải đi tìm chiêu số.

"Không biết Mộc đan sư có thể hay không bình yên vượt qua lôi kiếp." Trịnh Khiêm nói.

Văn Dịch Chi cau mày, Mộc Ly Lạc là đan sư, lúc đầu dùng không ít đan dược tiến giai, sức chiến đấu ở cùng giai tu sĩ bên trong cũng không chiếm ưu thế, tình hình chung dưới, thăng cấp Hợp Thể tỷ lệ cũng không phải quá lớn.

Đan sư luôn luôn không kém tu luyện tài nguyên, bất quá, đan sư tiến giai bị đánh chết tỷ lệ, yếu so với bình thường tu sĩ yếu cao hơn rất nhiều, này khả năng chính là cái gọi là hiểu được tất có thất.

Văn Dịch Chi suy nghĩ nói: "Có Dẫn Lôi Trận trong lời nói, hẳn là có thể đề cao không ít thành công tỷ lệ."

Văn Dịch Chi nhìn quá Diệp Phàm bố trí Dẫn Lôi Trận, toàn bộ đại trận không chê vào đâu được, so với hắn bố trí Dẫn Lôi Trận, hiệu quả tốt thượng rất nhiều. Văn Dịch Chi hít sâu một hơi, Diệp Phàm theo bí cảnh bên trong trở về sau, trận pháp tạo nghệ đột nhiên tăng mạnh, đã muốn toàn diện vượt qua hắn , hắn hiện tại cơ bản đã muốn không có gì khả giáo Diệp Phàm .

"Dẫn Lôi Trận xác thực lợi hại, không biết Diệp tiền bối là nghĩ như thế nào đến ." Học viện trao đổi sinh rời đi học viện sau, các thế lực lớn, đã muốn bắt đầu lục tục cấu trúc Dẫn Lôi Trận, hiệu quả cũng không tệ lắm.

"Diệp Phàm bên người kia chích Lôi Thú đã muốn là luyện hư cảnh , nghe nói, Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong độ kiếp, người này liền giúp không ít việc, lúc ấy tên kia mới Hóa Thần cảnh , nay người này đã muốn là luyện hư cảnh , hẳn là có thể chia sẻ mất không ít."

Trịnh Khiêm gật gật đầu, nói: "Kia chích Lôi Thú, giống như thực phí Tiên Tinh a!"

Trịnh Khiêm gặp qua tiểu Lôi Thú vài lần, mỗi lần nhìn đến tiểu Lôi Thú, tiểu Lôi Thú đều ở ăn, Trịnh Khiêm cảm thấy tiểu Lôi Thú tựa như cái không đáy.

Văn Dịch Chi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Kia yêu thú không phải người bình thường dưỡng khởi ."

...

Mộc Ly Lạc đứng ở đỉnh núi, nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Lôi kiếp mau tới , ngươi trốn được một bên đi thôi."

Diệp Phàm cũng không chối từ, di lưu một chút nhảy lên đến một bên, giống như sợ bị Mộc Ly Lạc liên lụy.

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm khẩn cấp rời đi, sợ chịu liên lụy bộ dáng, trong lòng trung lắc lắc đầu.

Vài thập niên tiền, Diệp Phàm kia đầy nhịp điệu một câu xin giúp đỡ, không biết cái gì theo trí nhớ ở chỗ sâu trong trôi nổi mà ra, "Sư phụ, sự việc đã bại lộ , chấp pháp đường nhân muốn bắt ta, mau tới lao ta a! Ta không muốn chết, ta sợ nhất đã chết."

Diệp Phàm hiện tại đã muốn là học viện bên trong, mỗi người kính ngưỡng trưởng lão rồi, năm đó chuyện nếu tuôn ra đến, Diệp Phàm nói không chính xác uy tín đại thất.

Nhìn thiên không bên trong tụ tập lên lôi vân, Mộc Ly Lạc rất nhanh thu liễm tâm thần.

Mộc Ly Lạc dương tay, thành đôi Tiên Tinh bừng lên, Tiên Tinh bên trong linh lực đều hối vào Mộc Ly Lạc thân thể bên trong, Mộc Ly Lạc thân thể bên trong linh khí bắt đầu cuồn cuộn.

Tiểu Lôi Thú ngẩng đầu đứng ở Mộc Ly Lạc bên người, tựa hồ đang chờ đợi cái gì.

Diệp Phàm nhìn Mộc Ly Lạc, trừng mắt nhìn, nói: "Mộc sư phụ trên người khí thế không nhỏ a!"

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, kia như thế nào có thể giống nhau đâu? Mộc Ly Lạc là luyện hư cao nhất, Diệp Phàm mới luyện hư sơ kỳ, luyện hư tu sĩ mỗi kém một cái cảnh giới đều không kém thiếu .

Mộc Ly Lạc nhìn tuổi trẻ, trên thực tế đã muốn là gần ngàn tuổi thọ nguyên người, linh lực tích lũy hơn xa Diệp Phàm có thể sánh bằng.

"Lôi kiếp mau tới ." Bạch Vân Hi dương đầu nhìn thiên không, trận này lôi kiếp hẳn là có rất nhiều mọi người ở quan vọng.

Mộc Ly Lạc một khi thăng cấp thành công, Dẫn Lôi Trận đối tu sĩ thăng cấp Hợp Thể giá trị đem phải nhận được chứng thật, tiểu Lôi Thú giá trị con người cũng có thể hội tùy theo dâng lên.

Từng đạo lôi kiếp phách mới hạ xuống, Mộc Ly Lạc đứng ở Dẫn Lôi Trận trung ương, nghênh đón lôi kiếp, lôi kiếp phách rơi xuống sau, không hề thiếu đều bị Dẫn Lôi Trận dẫn đi rồi.

Diệp Phàm nhìn thiên không bên trong lôi kiếp, hướng tới Bạch Vân Hi nhìn thoáng qua, nói: "Này lôi kiếp trận thế cũng không đại a! Hợp Thể lôi kiếp cũng không gì hơn cái này thôi!"

Bạch Vân Hi tràn đầy không nói gì nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, Diệp Phàm nhãn giới giống như bị phía trước di tích bên trong lôi kiếp cấp dưỡng lớn! Thế cho nên Hợp Thể lôi kiếp cũng không để vào mắt .

"Đừng nói bậy, ảnh hưởng quân tâm." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, đối với Bạch Vân Hi truyền âm, nói: "Này lôi kiếp ta đi độ cũng độ ."

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ hoành Diệp Phàm liếc mắt một cái, Diệp Phàm trong lời nói, hắn là tin tưởng , bất quá, dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm, Diệp Phàm nếu yếu thăng cấp Hợp Thể, sở yếu gặp phải lôi kiếp, tuyệt đối sẽ không chỉ có này trận thế.

Từng đạo lôi kiếp phách trên người Mộc Ly Lạc, trên người Mộc Ly Lạc bổ ra từng đạo miệng vết thương, Mộc Ly Lạc bị phách đầy người máu tươi.

Bạch Vân Hi nhìn Mộc Ly Lạc thảm trạng, nhíu mày.

Diệp Phàm cau mày, đối với Bạch Vân Hi truyền âm, nói: "Mộc sư phụ thể chất nhìn có chút nhược a! Trước kia không thấy đi ra, Mộc sư phụ là cái tiểu bạch kiểm a!"

Bạch Vân Hi: "..." May mắn Mộc Ly Lạc này hội nghe không được Diệp Phàm nói trong lời nói, nói thẳng tâm hỏng mất . Tuy rằng nếu không trong lời nói, nói không chừng, Mộc Ly Lạc bị bổ ra không ít miệng vết thương, may mà chính là một ít ngoại thương, cũng không ảnh hưởng gân cốt.

Liên miên không dứt lôi điện phách mới hạ xuống, tiểu Lôi Thú lập tức biến thành một đầu mấy thước cao cự thú, từng đạo lôi điện đều bị tiểu Lôi Thú thu hút thân thể bên trong.

Tiểu Lôi Thú ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, tựa hồ thập phần hưng phấn.

Học viện bên trong, không ít quan vọng tu sĩ, đều bị tiểu Lôi Thú kinh sợ ở, không ít tu sĩ, tràn đầy sùng kính nhìn tiểu Lôi Thú.

Tiểu Lôi Thú phiêu phù ở không trung, ẩn ẩn có loại quân lâm thiên hạ khí thế.

Tiểu Lôi Thú có chút cao ngạo quét dưới nhất chúng tu sĩ, rất là hưởng thụ mọi người nhìn lên tầm mắt.

Học viện bên trong, không ít tu sĩ đều biết nói Diệp Phàm bên người, đi theo nhất chích hỗn ăn hỗn uống yêu thú, có điểm kiến thức đều biết nói đó là Lôi Thú, không có kiến thức chính là cảm thấy Tiểu Bạch vận khí tốt, đi theo Diệp Phàm bên người, dưỡng tròn vo .

Tiểu Lôi Thú đại hiển thần uy, lập tức không biết tiểu Lôi Thú tu sĩ, cũng đều nhận ra đến đây.

Văn Dịch Chi nhìn thiên không bên trong tiểu Lôi Thú, cảm xúc mênh mông, là cái luyện hư tu sĩ luôn hội tưởng trở thành Hợp Thể vô cùng , Văn Dịch Chi đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Tuy rằng Văn Dịch Chi khoảng cách Hợp Thể còn xa, nhưng là, như thế nào độ Hợp Thể lôi kiếp cũng là lo lắng quá , Văn Dịch Chi nhìn tiểu Lôi Thú, cân nhắc , chờ hắn độ kiếp, nhất định thỉnh Diệp Phàm đem tiểu Lôi Thú mượn cho hắn.

Minh Tú Tâm nhìn tiểu Lôi Thú, nếu có chút suy nghĩ nói: "Lôi Thú quả nhiên danh bất hư truyền a! Diệp Phàm vận khí thật tốt."

Võ Minh Phong nhìn Văn Dịch Chi liếc mắt một cái, trong lòng không được lấy máu, Diệp Phàm vì Mộc Ly Lạc chuyện tình việc tiền việc sau , lại là xây dựng trận pháp, lại là cho mượn tiểu Lôi Thú , ân cần không được.

Này vốn nên là hắn đồ đệ tới, đáng tiếc, nay Diệp Phàm đã muốn thăng cấp luyện hư, trở thành hắn đồng đạo, còn muốn thu đồ đệ, đã muốn là không có khả năng , một cái tuyệt thế luyện khí tài, thất chi giao tí a!

Minh Tú Tâm nhìn Võ Minh Phong liếc mắt một cái, dễ dàng đoán được Võ Minh Phong ý tưởng, trong lòng hiện lên vài phần đồng tình.

Tiểu Lôi Thú hấp thu lôi điện sau, trên người khí thế nhanh chóng dâng lên.

Tiểu Lôi Thú trên thực lực trướng, kéo Diệp Phàm trên thực lực trướng.

Mộc Ly Lạc đơn bạc thân ảnh, so với Lôi Thú đến, đổ có vẻ miểu ít hơn nhiều .

Bạch Vân Hi nhìn ở lôi kiếp bên trong, thành thạo tiểu Lôi Thú, ánh mắt bên trong hiện lên vài phần dị sắc.

"Tiểu Bạch, thật đúng là hội đùa giỡn khốc a! Không có việc gì biến lớn như vậy làm gì?" Ngao Tiểu No nói thầm nói.

Bạch Vân Hi nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Tiểu No nói không sai a! Tiểu Bạch này tạo hình, thật sự rất đáng chú ý , Mộc Ly Lạc thăng cấp Hợp Thể, nói không chính xác là thành toàn tiểu Lôi Thú uy danh.

Nhất ba ba lôi kiếp gào thét tới, tuy rằng lôi kiếp mãnh liệt vô cùng, Dẫn Lôi Trận cùng tiểu Lôi Thú cấp Mộc Ly Lạc phân đi rồi không ít áp lực, Mộc Ly Lạc miễn cưỡng chống đỡ xuống dưới.

Vài ngày sau, Mộc Ly Lạc thăng cấp Hợp Thể, Lang Duyên Học Viện chúng tu sĩ bôn tẩu bẩm báo, Cực Phong Thiên cử thiên tướng khánh, các thế lực lớn hướng hạ giả ùn ùn kéo đến.

Mộc Ly Lạc thăng cấp Hợp Thể, tiểu Lôi Thú đi theo Mộc Ly Lạc bên người hấp thu không ít lôi điện, trên thực lực tăng nhất mảng lớn, Diệp Phàm nương này cổ đông phong, vừa mới đột phá đến luyện hư trung kỳ, Diệp Phàm có thể nhanh như vậy thăng cấp luyện hư trung kỳ, đại bộ phận là vì tiểu Lôi Thú truyện tới lôi điện lực, nhưng cùng Diệp Phàm bí cảnh Thời Gian Chi Tháp tích lũy quá sâu cũng là phân không ra .

Mộc Ly Lạc thăng cấp Hợp Thể, khiến cho học viện luyện hư tu sĩ đều nhiệt huyết mênh mông, mong chờ trở thành kế tiếp Hợp Thể vô cùng, Lang Duyên Học Viện một mảnh vui sướng hướng vinh thái độ.

Đệ 503 chương Nguyệt Thỏ tiên tử đã đến

Diệp Phàm mở ra một cái lễ hạp, lễ hạp bên trong là một gốc cây ba ngàn năm năm linh thảo.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Không sai lễ vật a!"

"Là sư phụ quân cho ta , sư phụ hắn không dùng được liền cho ta ." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi nhịn không được nói: "Mộc tiền bối thật sự là người tốt."

Diệp Phàm thâm chấp nhận nói: "Ai nói không phải đâu, sư phụ hiện tại là phát đạt , hắn khe hở lý lậu một ít đi ra, đều đủ ta được lợi vô cùng , ngươi là không thấy được sư phụ thu được lễ vật, đều nhanh đôi đi lên, nhất chúng Hợp Thể tu sĩ tặng lễ liền cùng không cần Tiên Tinh giống nhau, chậc chậc, kia mới là chân chính kẻ có tiền a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Hợp Thể cùng luyện hư có cách biệt một trời, rất nhiều đối luyện hư tu sĩ rất có ích lợi linh thảo linh tài, đối Hợp Thể tu sĩ dùng được cực kỳ bé nhỏ.

Hạ Thiên Vực Hợp Thể tu sĩ muốn tái hướng lên trên đi, ngàn nan vạn năm, Hạ Thiên Vực có trợ giúp Hợp Thể tu sĩ thăng cấp đại thừa tiên dược phượng mao củ ấu, rất nhiều có trợ thăng cấp đại thừa linh dược, chỉ có Trung Thiên Vực, Thượng Thiên Vực mới có.

Hạ Thiên Vực không ít tu sĩ thăng cấp Hợp Thể sau, đều đã rời đi Hạ Thiên Vực, đi trước Trung Thiên Vực tìm kiếm cơ, duyên Lang Duyên Học Viện rất nhiều hiệu trưởng, tìm được tân kế nhiệm giả sẽ rời đi.

"Bên này cũng đều là Mộc tiền bối cấp sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Không sai."

Diệp Phàm ở bên cạnh kiểm kê linh thảo, Diệp Cẩm Văn đi đến.

"Nhị ca." Diệp Cẩm Văn đối với Diệp Phàm đánh thanh tiếp đón.

Diệp Phàm đối với Diệp Cẩm Văn tề mi lộng nhãn nói: "Ngươi đã đến rồi, ta nghe nói một tin tức..."

Diệp Cẩm Văn có chút hồ nghi nói: "Cái gì tin tức a?"

"Ta nghe nói, ngươi luôn luôn tại cùng kia chích Tiểu Phượng hoàng song tu? Ngươi đều ôm mỹ nhân về , như thế nào cũng không thông tri một chút ngươi nhị ca ta a!" Diệp Phàm giận dữ nói.

Diệp Cẩm Văn thở dài, nói: "Không có gì hay báo cáo , tuy rằng là song tu, nhưng là là không cởi quần áo song tu."

Diệp Phàm xoát đen mặt, "Ngươi có thể hay không có điểm tiền đồ a! Đều song tu , còn không cởi quần áo!"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, tiểu tam như vậy ướt át bẩn thỉu , là muốn cấp tử hắn sao?

Diệp Cẩm Văn rầu rĩ nói: "Cũng không phải ta không nghĩ cởi quần áo, là Mộ Phi không nghĩ thoát a! Ta một người cởi hết cũng vô dụng a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm ôm song chưởng, nói: "Ngươi là đệ đệ của ta, như thế nào có thể như vậy không mị lực a!"

Diệp Cẩm Văn thở dài, nói: "Ta này cũng là không có biện pháp a! Mộ Phi đối của ta ấn tượng đầu tiên quá kém, làm cho hắn đáp ứng theo giúp ta không cởi quần áo song tu, đã muốn về phía trước rảo bước tiến lên rất lớn từng bước , nhị ca, trừ bỏ mặt dày mày dạn, ngươi còn có hay không khác chiêu dạy ta a!"

"Này thôi! Ta năm đó, chỉ dùng nhất chiêu liền đem ngươi nhị tẩu đuổi tới thủ , cho nên, này hắn vời ta cũng không biết a!" Diệp Phàm có chút khó xử nói.

"Của ngươi kia chiêu mặc kệ dùng a!" Diệp Cẩm Văn vô lực nằm úp sấp ở trên bàn nói.

"Ta nghe nói, rượu sau loạn tính khả năng sẽ có dùng! Ngươi có thể ở song tu phía trước, lừa Tiểu Phượng hoàng uống chút rượu." Diệp Phàm mi phi sắc vũ nói.

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm người này, ra hết sưu chủ ý.

Diệp Cẩm Văn lắc lắc đầu, "Mộ Phi tửu lượng tốt lắm, chỉ sợ uống không say." Hơn nữa, rượu sau loạn tính cái gì, tựa hồ có chút lên không được mặt bàn.

Diệp Phàm nhún vai, nói: "Không cần hắn uống rượu a! Ngươi uống túy là có thể ."

"Ta uống rượu có ích lợi gì a!" Diệp Cẩm Văn nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ngươi uống say, là có thể mượn rượu sỗ sàng thôi!"

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Cẩm Văn quay đầu nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, không ra dự kiến thấy được Bạch Vân Hi xanh mét sắc mặt, trong lòng thay Diệp Phàm nhéo một phen hãn.

"Này chủ ý không tốt." Bạch Vân Hi âm thanh lạnh lùng nói.

Diệp Phàm biếm trong nháy mắt, nói: "Có sao?" Hắn xem rất nhiều thoại bản thượng đều là như thế này viết a!

"Ngươi lúc trước là cố ý ?" Bạch Vân Hi nói.

Năm đó, ngoại công mở tiệc chiêu đãi Diệp Phàm, không biết Diệp Phàm hội đùa giỡn rượu điên, cấp Diệp Phàm quán rất nhiều rượu, sau Diệp Phàm nương rượu kình, cho hắn cái rất nhiều trạc, hắn năm đó chính là cái người thường, để bất quá Diệp Phàm cậy mạnh, nhưng là, kia chích Tiểu Phượng hoàng cũng không phải là cái gì nhược kê a!

Diệp Phàm có chút mờ mịt nói: "Cố ý, Vân Hi, ngươi nói cái gì nữa a?"

Bạch Vân Hi nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi cố ý uống rượu rượu xằng bậy!"

"Ta làm sao dùng là này thủ đoạn a! Ta a! Luôn luôn đều là quang minh chính đại ." Diệp Phàm nghĩa chính từ nghiêm nói.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Cẩm Văn, ngươi vẫn là từ từ sẽ đến đi, nghe ngươi nhị ca sưu chủ ý, kia chích Tiểu Phượng hoàng hội thiêu quang ngươi tóc."

Hàn Mộ Phi vốn liền tính tình không tốt lắm, còn người mang dị hỏa, khả không dễ chọc a!

Diệp Cẩm Văn sờ sờ chính mình tóc, không khỏi lòng còn sợ hãi.

Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, nói: "Ngươi tóc, là bị Tiểu Phượng hoàng thiêu hủy ? Ta nói phía trước ngươi tóc thoạt nhìn là lạ ."

"Ngươi cho là Cẩm Văn tóc là như thế nào biến thành như vậy ?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm nhún vai, nói: "Ta nghĩ đến người này là cảm thấy chính mình tóc vướng bận , liền trực tiếp thiết rớt."

Bạch Vân Hi: "..." Thiết điệu như thế nào hội cắt thành như vậy!

"Ta còn muốn tưởng biện pháp khác đi." Diệp Cẩm Văn có chút ủ rũ thở dài.

"Ngươi cũng không dùng sốt ruột, ta xem Tiểu Phượng hoàng đối với ngươi không phải không cảm tình , thuận theo tự nhiên là đến nơi." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Cẩm Văn nhìn Bạch Vân Hi, có chút mê hoặc nói: "Nhị tẩu, ngươi cảm thấy là như thế này sao?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Nếu, Hàn Mộ Phi thật sự đối Diệp Cẩm Văn không cảm tình, sẽ không hội vừa đi lên thời điểm, cùng phượng tộc nhân thừa nhận bọn họ là lưỡng tình tương duyệt, Diệp Phàm trở về học viện sau, Hàn Mộ Phi hội báo cho biết Diệp Phàm Diệp Cẩm Văn rơi xuống, bao nhiêu cũng có thể là có chút lo lắng Diệp Cẩm Văn an nguy .

Diệp Cẩm Văn nghe vậy, trên mặt hiện lên vài phần sắc mặt vui mừng.

...

Học viện đến đây không ít hướng hạ giả, Tạp Viện bên trong tu sĩ đều việc chân không chạm đất, tuy rằng bận rộn, bất quá nhất chúng tu sĩ tinh thần đầu đều rất cao.

Các lộ tiến đến khách quý, đỉnh đầu đều khoan khoái thực, tiến đến khách viện đánh tạp tu sĩ, thường xuyên có thể thu được xa xỉ đánh thưởng.

Kim Hòa trong khoảng thời gian này, cũng là bận rộn thực.

Kim Hòa ở Tạp Viện địa vị thập phần siêu nhiên, có "Hoả nhãn kim tinh" danh hiệu, Diệp Phàm cùng Hàn Mộ Phi trước sau bộc lộ tài năng, không khỏi làm nhân bội phục Kim Hòa trác tuyệt ánh mắt.

Một lần là ngoại lệ, nhưng là, hai lần liền có vẻ Kim Hòa mắt sáng như đuốc .

Diệp Phàm cùng Hàn Mộ Phi lại đều là như thế xuất sắc.

"Uy, kia chích béo rùa, ngươi cho ta đình một chút." Kim Hòa ở khách viện bên kia bận việc, vừa định rời đi đã bị một cái nữ tu gọi lại.

Kim Hòa xoay người, thấy được một cái dáng người cao gầy tuyệt sắc nữ tu.

Nữ tu đứng ở cao cao thềm đá thượng, trên cao nhìn xuống nhìn Kim Hòa.

"Này vị tiền bối có việc sao?" Kim Hòa cung kính hỏi.

"Nghe nói, ngươi cùng Diệp Phàm rất quen thuộc, mang ta đi trông thấy hắn đi."

Nguyệt Thỏ tiên tử cắm thắt lưng, hơi hơi híp mắt mâu nói.

Kim Hòa nhìn Nguyệt Thỏ tiên tử, nhíu nhíu mày đầu, thầm nghĩ: Này vị tiền bối nan bất thành cũng là tưởng lấy Bạch thiếu góc tường , Diệp tiền bối khả không để mình bị đẩy vòng vòng a!"Này... Tiền bối, hắn bề bộn nhiều việc!"

Nguyệt Thỏ tiên tử ôm song chưởng, nói: "Ta biết hắn bề bộn nhiều việc, bất quá, trông thấy lão bằng hữu thời gian hẳn là vẫn phải có, ngươi cho ta đi thông báo một tiếng, đã nói bị hắn họa kỹ thuyết phục Nguyệt Thỏ tiên tử đến cùng hắn thỉnh giáo họa kỹ đến đây."

Kim Hòa trừng mắt nhìn, tổng cảm thấy Nguyệt Thỏ tiên tử trong lời nói, âm dương quái khí.

Kim Hòa nguyên vốn tưởng rằng Nguyệt Thỏ tiên tử là tới khiêu góc tường , biết đối phương là Diệp Phàm có quen biết còn có để .

"Nguyên lai là tiền bối a!" Kim Hòa nói.

Bạch hổ tộc vài cái tu sĩ đến đây sau, cả ngày ồn ào Diệp Phàm cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, họa kỹ thuyết phục Nguyệt Thỏ tiên tử, Kim Hòa tự nhiên cũng nghe nói qua, biết là Diệp Phàm "Thủ hạ bại tướng", Kim Hòa nhất thời thả lỏng một ít.

...

Diệp Phàm ở biệt viện bên trong, tiếp kiến rồi Nguyệt Thỏ tiên tử.

"Diệp đạo hữu đã lâu không thấy a! Đạo hữu hiện tại thân phận không giống với , gặp ngươi còn phải quá ngũ quan, trảm lục tướng!" Nguyệt Thỏ tiên tử lạnh lạnh nói.

Diệp Phàm nhún vai, nói: "Đó là tự nhiên, ta hiện tại cũng coi như đại nhân vật, mỗi ngày có không ít người đều xếp hàng muốn gặp ta."

Nguyệt Thỏ tiên tử: "..."

"Tiên tử là tới theo ta thỉnh giáo họa kỹ ?" Diệp Phàm thuận miệng hỏi.

Nguyệt Thỏ tiên tử: "..."

Bạch Vân Hi: "..."

Bạch Vân Hi ninh Diệp Phàm một phen, nói: "Tiên tử đến, tự nhiên sẽ không là vì loại sự tình này."

Diệp Phàm: "..." Rõ ràng vừa rồi thông báo người đến nói là vì việc này.

"Kỳ thật, tộc của ta trận pháp sư ở trong tộc bố trí một cái Dẫn Lôi Trận, bất quá, hiệu quả giống như không tốt lắm." Nguyệt Thỏ tiên tử rầu rĩ nói.

Diệp Phàm nhìn Nguyệt Thỏ tiên tử, tràn đầy kinh ngạc nói: "Các ngươi trong tộc cư nhiên có nhân có thể bố trí Dẫn Lôi Trận!"

Nguyệt Thỏ tiên tử nghiến răng nghiến lợi nói: "Tự nhiên có, tộc của ta gia đại nghiệp đại, nhân tài vô số kể."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nga, là thôi? Các ngươi Đặng Thiên Thỏ tộc, vẫn là có trận pháp nhân tài thôi. Bất quá, các ngươi đưa tới được vài cái, trận pháp thật sự là..." Rất lạn ! Bất quá, luận đoán nhân liền số một .

Nguyệt Thỏ tiên tử mặt hơi hơi đỏ lên, trên thực tế, Đặng Thiên Thỏ tộc cũng không thể bố trí Dẫn Lôi Trận trận pháp thiên tài, thỉnh ngoại viện.

Tinh tộc đưa đến Lang Duyên Học Viện Hóa Thần tu sĩ, trở về sau, trực tiếp liền đem Dẫn Lôi Trận bố trí đi ra , bọn họ tộc đưa tới được mấy chích con thỏ, trở về sau, vừa hỏi tam không biết, thật sự là người so với người tức chết nhân hóa so với hóa nhưng.

"Chúng ta trong tộc cái kia Dẫn Lôi Trận, hiệu quả giống như không phải tốt lắm." Nguyệt Thỏ tiên tử nhíu mày nói.

Diệp Phàm tùy ý nói: "Này thực bình thường, tựa như đan dược, đan phương là giống nhau , nhưng là, luyện chế đi ra đan dược phẩm chất cũng sẽ phân biệt dị, như ta vậy tuyệt thế thiên tài bố trí Dẫn Lôi Trận, tự nhiên hội so với bình thường tu sĩ bố trí Dẫn Lôi Trận yếu xuất sắc rất nhiều, bình thường thủy hóa trận pháp sư, như thế nào có thể cùng ta so với."

Nguyệt Thỏ tiên tử: "..." Diệp Phàm người này, thật đúng là không biết khiêm tốn này hai chữ viết như thế nào a! Bất quá, không thể phủ nhận, Diệp Phàm xác thực có kiêu ngạo tư bản.

"Kia Diệp đạo hữu, có thể cho ta tộc bố trí một cái Dẫn Lôi Trận sao?" Nguyệt Thỏ tiên tử hỏi.

"Ta làm sao có này không rãnh a!" Diệp Phàm nói.

Nguyệt Thỏ tiên tử hắc nghiêm mặt, nghe vậy cũng không có nổi giận, "Diệp đạo hữu nguyện ý ra tay trong lời nói, giá hảo thương lượng."

Diệp Phàm sờ soạng cằm, nói: "Ta đây lo lắng lo lắng..." Giá hảo thương lượng trong lời nói, là có thể châm chước một chút , tuy rằng hắn hiện tại thực giàu có, nhưng là, miệng ăn núi lở tổng không phải chuyện này a! Hơn nữa, Đặng Thiên Thỏ tộc giỏi về thu thập nguyệt tinh, đó là thứ tốt a!"Đặng Thiên Thỏ tộc ở đâu cái Thiên Vực a!"

"Việt Hành Thiên!" Nguyệt Thỏ tiên tử nhíu nhíu mày đầu, không khỏi có chút cảm thán Diệp Phàm cô lậu quả văn.

"Di..." Diệp Phàm không khỏi khinh di một tiếng.

Bạch Vân Hi nghe vậy nhíu mày, này bút sinh ý có thể làm a! Diệp Phàm vốn muốn đi Việt Hành Thiên , thuận tiện đi một chuyến Đặng Thiên Thỏ tộc cũng không phiền toái, nói không chính xác còn có thể mượn Đặng Thiên Thỏ tộc truyền tống trận.

"Tiên tử biết Lê Vĩnh Vọng này người sao?" Diệp Phàm hỏi.

Nguyệt Thỏ tiên tử gật gật đầu, nói: "Nghe nói qua..."

Diệp Phàm tràn đầy tò mò nói: "Tiên tử đều biết nói cái gì a!"

"Lê Vĩnh Vọng này nhân là cái truyền kỳ, hắn nguyên bản là cái thợ mỏ, bị bắt buộc Oạt quặng, này nhân hiểu lắm giấu tài, mép tóc sau, liền đem bắt buộc hắn thợ mỏ thủ lĩnh, tất cả đều giết sạch rồi." Nguyệt Thỏ tiên tử khinh nâng cằm, thản nhiên nói. Tiên giới thường xuyên phát sinh chủng tộc đại chiến, một ít tiểu tộc thực dễ dàng ở đại chiến bên trong bị giết, Nguyệt Thỏ tiên tử đã sớm thấy nhưng không thể trách .

Diệp Phàm: "..."

"Thợ mỏ?" Bạch Vân Hi nói.

Nguyệt Thỏ tiên tử gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Bạch Vân Hi tràn đầy kinh ngạc tưởng, Hứa Minh Dương nói đồn đãi, cư nhiên là thật , tại hạ giới thời điểm, bọn họ từng gặp được quá một cái tiên giới mảnh nhỏ bí cảnh, bọn họ tại kia cái bí cảnh bên trong phát hiện vài toà mỏ, đào vài năm quặng. Cái loại này phẩm chất mỏ, ở Tu Chân Giới quý trọng dị thường, ở tiên giới vậy thuộc loại quặng nghèo đều không có gì khai thác giá trị.

Oạt quặng kiếp sống thập phần nhàm chán, lúc ấy Hứa Minh Dương liền từng nói qua, phi thăng tu sĩ thực dễ dàng bị nắm đi làm thợ mỏ, thậm chí phi thăng thông đạo lúc ban đầu thành lập đứng lên, khả năng vì hấp dẫn hạ giới tu sĩ đến tiên giới đến Oạt quặng.

Nguyệt Thỏ tiên tử cau mày, nói: "Kia nhưng là cái ngoan nhân vật a! Lúc trước trảo hắn là hắc nha tộc, này tộc chuyên môn làm đầu cơ trục lợi tu sĩ nô lệ sinh ý, kết quả, bị Lê Vĩnh Vọng dẫn nhân giết cái tinh quang! Từ nay về sau diệt tộc ."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, thầm nghĩ: Vị kia phi thăng tiền bối, nghe tựa hồ tính tình thực hỏa bạo a! Không có một thích, liền đem này loạn thất bát tao tên đều cấp đánh treo!

"Diệp đạo hữu, như thế nào hỏi hắn đến đây!" Nguyệt Thỏ tiên tử hỏi.

Diệp Phàm cười cười, nói: "A! Này hắn đan thuật tốt lắm, ta thực ngưỡng mộ hắn."

"Diệp đạo hữu cũng có ngưỡng mộ nhân?" Diệp Phàm túm nhị ngũ bát vạn , cư nhiên cũng có sùng bái nhân, Nguyệt Thỏ tiên tử trong lòng không khỏi có vài phần hồ nghi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Có a!"

Bạch Vân Hi nhíu mày, năm đó, Diệp Phàm vì che giấu tung tích, dối xưng ngưỡng mộ Diệp Khải Hiền, khiến cho không ít đều nghĩ đến Diệp Phàm có chịu ngược chứng, nay Diệp Phàm cuối cùng đổi một người ngưỡng mộ .

Đệ 504 chương xuất môn tiền chuẩn bị

Mộc Ly Lạc thăng cấp Hợp Thể, toàn bộ học viện mọi người có vẻ vui sướng .

Diệp Phàm mang theo Tiểu Bạch, đi Trận Pháp Viện.

Diệp Phàm mang theo Tiểu Bạch tiến ốc, Văn Dịch Chi liền nhìn chằm chằm Tiểu Bạch xem, ánh mắt si mê, tựa như trư ca đang nhìn tuyệt thế mỹ nữ, mặc cho tiểu Lôi Thú lấy mông đối với hắn, cũng làm không biết mệt, Diệp Phàm cảm thấy Văn Dịch Chi ánh mắt cực kỳ giống ông chú biến thái.

"Sư phụ, ngươi thực thích Tiểu Bạch sao?" Diệp Phàm chua nói.

Văn Dịch Chi gật gật đầu, nói: "Đó là tự nhiên , người này có thể hỗ trợ độ lôi kiếp a!"

Diệp Phàm: "..."

Diệp Phàm đem không gian thông đạo chuyện tình, nói với Văn Dịch Chi một lần.

Văn Dịch Chi không khỏi lắp bắp kinh hãi, "Chữa trị phi thăng thông đạo?" Văn Dịch Chi kinh thanh nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối."

Văn Dịch Chi nhìn Diệp Phàm, hít sâu một hơi, nói: "Chữa trị phi thăng thông đạo, cũng không so với truyền tống trận, chữa trị truyền tống trận khó khăn yếu thấp thượng rất nhiều."

Văn Dịch Chi vẫn nghĩ đến Diệp Phàm năm đó tiếp cái kia chữa trị truyền tống trận nhiệm vụ, là vì một trăm ngàn tích phân, nghe được Diệp Phàm trong lời nói, Văn Dịch Chi không khỏi đoán, năm đó Diệp Phàm khả năng ngay tại vì chữa trị không gian thông đạo chuyện tình làm chuẩn bị . Hắn này đồ đệ, thật là cái có giấc mộng nhân a! Chữa trị phi thăng thông đạo việc này, hắn là tưởng cũng không dám tưởng , rốt cuộc là già đi a!

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Này ta biết, lấy ta hiện tại trình độ, lại đi chữa trị cái kia truyền tống trận, đó là dễ như trở bàn tay chuyện tình, bất quá, ta chưa thấy qua phi thăng thông đạo, có thể hay không đi còn muốn đi qua thực địa khảo sát một chút mới được."

Diệp Phàm ở Vĩnh Hằng Chi Tháp di tích bên trong, chiếm được không ít trận pháp truyền thừa, nhãn giới đã sớm trống trải rất nhiều, trận pháp thuật hơn xa Văn Dịch Chi có thể sánh bằng.

Văn Dịch Chi nhìn Diệp Phàm, cảm thán một tiếng, nói: "Ngươi hiện tại trận pháp thuật, thật là xa vượt xa quá ta ." Văn Dịch Chi lần đầu tiên gặp được Diệp Phàm, chỉ biết Diệp Phàm sẽ có đại tiền đồ, nhưng Văn Dịch Chi như thế nào cũng không nghĩ tới, ngắn ngủn bất quá vài thập niên, Diệp Phàm cũng đã hoàn toàn siêu việt hắn .

"Chúng ta Cực Phong Thiên địa giới coi như thái bình, ngươi nếu là muốn đi Việt Hành Thiên trong lời nói, nhất định phải cẩn thận."

Bọn họ Cực Phong Thiên là Lang Duyên Học Viện một nhà độc đại, nhưng là, ở này hắn địa giới, bình thường đều có vài cái cao nhất thế lực lớn, các thế lực lớn xung đột không ngừng.

"Sẽ có nguy hiểm sao?" Diệp Phàm hỏi.

Văn Dịch Chi gật gật đầu, nói: "Đương nhiên , ai đều biết nói ngươi thân gia dày, cấp đệ đệ chuẩn bị sính lễ đều là mười cái triệu, ở tông môn hoàn hảo nói, đi ra ngoài, mỗi người đều coi ngươi là dê béo. Thiên Vực bên trong, khả sinh động không ít tinh không hải tặc đâu, gặp được ngươi như vậy dê béo, nhất định cao hứng đã chết."

Diệp Phàm không hờn giận nói: "Sư phụ, ngươi lầm , ta lợi hại như vậy, như thế nào sẽ là dê béo đâu?"

Văn Dịch Chi lắc lắc đầu, nói: "Cẩn thận sử vạn năm thuyền thôi!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Điều này cũng đúng!"

"Ngươi tính khi nào thì đi Việt Hành Thiên a?" Văn Dịch Chi hỏi.

Diệp Phàm cau mày, nói: "Ta cân nhắc , còn muốn quá một đoạn thời gian."

Mộc Ly Lạc vừa mới vừa thăng cấp Hợp Thể, cần một chút thời gian củng cố tu vi, tới cửa cầu đan nhân lại nhiều như vậy, Diệp Phàm còn muốn giúp đỡ xử lý điệu một ít, thăng cấp luyện hư sau, Diệp Phàm trên người phù lục sẽ không đủ dùng , Diệp Phàm tính chuẩn bị một ít tân phù lục phòng thân, này một phen sự tình bạn xuống dưới, không cái mấy tháng là bất thành .

Nguyệt Thỏ tiên tử là vì Mộc Ly Lạc hạ thọ mà đến , không thể ở lâu, Diệp Phàm tiếp Nguyệt Thỏ tiên tử nhiệm vụ, tính cái gì có rảnh đi Đặng Thiên Thỏ tộc nhìn xem. Nguyệt Thỏ tiên tử để lại một khối lệnh bài cấp Diệp Phàm, có này khối lệnh bài, Diệp Phàm có thể mượn Đặng Thiên Thỏ tộc ở các nơi truyền tống trận.

...

Đan viện.

Diệp Phàm nhìn trên tay danh sách, nói: "Sư phụ, còn có mười lăm loại đan dược không luyện chế."

Mộc Ly Lạc ngồi ở một bên xích đu thượng, nói: "Tốc độ của ngươi rất nhanh a! Chỉ còn lại có mười lăm loại ."

Diệp Phàm không hờn giận nhìn Mộc Ly Lạc, nói: "Sư phụ, còn lại nên ngươi đã đến rồi..."

Mộc Ly Lạc lười biếng nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, không cho là đúng nói: "Ngươi luyện chế đan dược so với ta luyện chế phẩm chất đều hảo đâu, cũng là ngươi đến đây đi."

Diệp Phàm cau mày, nói: "Sư phụ, ngươi như vậy không tốt đi."

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Có thể giả nhiều lao thôi! Ai làm cho đồ đệ ngươi như vậy có khả năng đâu."

Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, nhìn Mộc Ly Lạc, không khỏi hoài nghi Mộc Ly Lạc lúc trước thu hắn làm đồ đệ, có phải hay không vì hiện tại làm cho hắn hỗ trợ đánh không công.

Hàn Mộ Phi đứng ở một bên, nhìn Diệp Phàm, nhịn không được nở nụ cười một chút, Diệp Phàm thái độ đối với Mộc Ly Lạc, thật đúng là tùy ý, Mộc Ly Lạc cũng không có sinh khí, thầy trò cảm tình thực tại không sai.

Diệp Phàm luyện đan, Hàn Mộ Phi liền ở bên cạnh xem, không thể không nói, xem Diệp Phàm luyện đan là một loại khó được hưởng thụ.

Hàn Mộ Phi ngay từ đầu cảm thấy cùng Diệp Phàm cùng chỗ nhất thất, phi thường kỳ quái, bất quá, một lúc sau liền tốt hơn nhiều, Hàn Mộ Phi ngẫu nhiên hội cùng Diệp Phàm thỉnh giáo vấn đề, Diệp Phàm cũng là vui giải đáp .

Diệp Phàm ôm song chưởng, nói: "Sư phụ, ta còn có này tha sự tình yếu việc ."

Mộc Ly Lạc quét Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Chuyện gì a!"

"Phù Viện Minh đạo hữu mời ta đi nghiên cứu này hắn thuộc tính Phi Tiên Phù..." Diệp Phàm cũng không có giấu diếm.

Mộc Ly Lạc cau mày, có chút hồ nghi nói: "Ngươi có rảnh làm việc này, không rảnh cho ta luyện đan?"

Diệp Phàm chuyển giật mình đôi mắt, nói: "Ta cần một ít phù lục tài liệu, chỉ cần đem này hắn thuộc tính Phi Tiên Phù nghiên cứu đi ra, Minh đạo hữu liền nguyện ý miễn phí cung cấp ta một đám phù lục tài liệu."

Mộc Ly Lạc không hờn giận nói: "Ngươi kém điểm này phù lục tài liệu Tiên Tinh thôi, trực tiếp mua thì tốt rồi."

Diệp Phàm không cho là đúng nói: "Có thể tỉnh một chút liền tỉnh một chút thôi! Sư phụ, ngươi cũng không biết ta có bao nhiêu phá sản gì đó yếu nuôi sống."

Lạc Tuyết tiểu công chúa nghe được Diệp Phàm trong lời nói, không khỏi sắc mặt cổ quái nhìn Hàn Mộ Phi liếc mắt một cái.

Hàn Mộ Phi cúi đầu, không nói gì, con mắt tả hữu dạo qua một vòng.

Lạc Tuyết tiểu công chúa âm thầm có chút hâm mộ Hàn Mộ Phi, Hàn Mộ Phi cùng Diệp Phàm thỉnh giáo vấn đề thời điểm, diệp lấy việc vô toàn diện đều đã nói cho hắn, nàng sẽ không đồng , Diệp Phàm tâm tình hảo mới có thể dễ gọi nói hai câu.

Mộc Ly Lạc bán là bất đắc dĩ, bán là châm chọc nói: "Ngươi thật đúng là tiết kiệm a!" Một chút phù lục tài liệu đều luyến tiếc mua, lại bỏ được cấp đệ đệ mười triệu làm sính lễ! Khó trách tông môn lý tu sĩ đều xưng hô Diệp Phàm vì ca ca mẫu !

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Kia cũng không phải là! Có thể tỉnh một chút là một chút sao? Tiên Tinh muốn dùng ở lưỡi dao thượng."

Mộc Ly Lạc: "..." Tỷ như cấp đệ đệ tìm đạo lữ? Mộc Ly Lạc theo bản năng hướng tới Hàn Mộ Phi nhìn thoáng qua.

"Ta nơi này còn có không ít không dùng được linh thảo đâu, ngươi đem đan dược đều luyện, này đó đều về ngươi." Mộc Ly Lạc thở dài một hơi, tế ra đòn sát thủ.

Diệp Phàm nhìn Mộc Ly Lạc liếc mắt một cái, nói: "Kia cảm tình tốt!"

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, dù sao đều là làm cho người ta làm việc, tự nhiên là cấp Mộc sư phụ làm việc có vẻ có lợi, dù sao Mộc sư phụ là Hợp Thể vô cùng , ra tay lớn hơn nữa phương một chút.

Mộc Ly Lạc: "..."

Tiểu Lôi Thú ghé vào một bên, lười biếng cắn Tiên Tinh.

Mộc Ly Lạc đã đánh mất một cái quyền đầu lớn nhỏ Lôi Châu cấp tiểu Lôi Thú, tiểu Lôi Thú một chút đem Lôi Châu phác ngã xuống dưới thân, đối với Mộc Ly Lạc lại là thở dài lại là lăn lộn, ân cần thật.

Diệp Phàm nhìn tiểu Lôi Thú chân chó bộ dáng, phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Người bên ngoài cấp này thằng nhóc một chút này nọ, người này đều biết nói bán manh, trang đáng yêu tỏ vẻ cảm tạ, thay đổi hắn cấp, người này liền chỉ cao khí ngang , một bộ đại gia dạng, tựa hồ hắn cấp chính là theo lý thường phải làm , vô liêm sỉ này nọ một cái!

"Sư phụ, đây là tinh Lôi Châu?" Diệp Phàm hỏi.

Mộc Ly Lạc gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Đây là ta gần nhất tới tay , đưa cho Tiểu Bạch vừa lúc."

Mộc Ly Lạc thăng cấp thời điểm, ít nhiều Tiểu Bạch to lớn tương trợ, Mộc Ly Lạc đối Diệp Phàm bên người này chích yêu thú, vẫn là thực xem trọng .

Diệp Phàm gật gật đầu, "Nga" một tiếng.

...

Thời gian cực nhanh, chỉ chớp mắt, lại qua năm năm.

Diệp Phàm nguyên vốn tưởng rằng nửa năm có thể đem sự tình đều xử lý hoàn, nhưng là, đan dược luyện nhất tra lại nhất tra, lại chạy tới Phù Viện luyện chế không ít phù lục, thời gian lập tức liền trôi qua trôi qua, ở trong học viện ở lâu vài năm, cũng không phải hoàn toàn không có lợi , ít nhất, Diệp Phàm đan thuật, phù thuật đều có không nhỏ tiến bộ.

Năm năm gian, Bạch Vân Hi tu vi cũng đột phá đến luyện hư trung kỳ.

"Nhị ca, ngươi muốn đi Việt Hành Thiên?" Diệp Cẩm Văn hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Ta phải đi xem truyền tống thông đạo, nhìn xem có phải hay không có thể tu hảo, ta còn đáp ứng rồi Đặng Thiên Thỏ tộc con thỏ, đi hỗ trợ bố trí trận pháp." Vốn Diệp Phàm ba năm trước đây nên nhích người , nhất tha liền tha lâu như vậy.

"Nhị ca, một đường cẩn thận." Diệp Cẩm Văn nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ta không ở trong lời nói, chính ngươi cẩn thận một chút."

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Nhị ca yên tâm, cho dù ngươi nhân không ở học viện, học viện vẫn như cũ có của ngươi truyền thuyết." Xem ở Diệp Phàm mặt mũi thượng, Mộc Ly Lạc tiền bối cùng Văn Dịch Chi tiền bối đều đối hắn thực không sai, hắn đạt được Kiếm Ý Tháp truyền thừa, chỉ cần hắn đem này cổ truyền thừa tiêu hóa, có thể trở thành học viện trưởng lão rồi.

"Ngươi xem rồi tâm tình không sai, cùng Tiểu Phượng hoàng chỗ không sai sao?" Diệp Phàm hỏi.

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Còn đi đi, ta thân hắn, hắn không phản đối."

Diệp Phàm bĩu môi, tràn đầy không nói gì trừng mắt nhìn Diệp Cẩm Văn liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Muốn làm nửa ngày chính là hôn cái miệng! Hắn còn tưởng rằng đã muốn thượng tam lũy , thân cái miệng như vậy cao hứng, giống cái không khai quá huân mao đầu tiểu tử, thực dọa người.

Diệp Phàm phao một quả Tiên Tinh cấp Diệp Cẩm Văn, nói: "Đây là đưa cho ngươi, ngươi ca ta lần này đi ra ngoài, khả năng nhất thời bán hội cũng chưa về, nơi này là hai triệu Tiên Tinh, ngươi tỉnh điểm hoa, đây là cho ngươi truy lão bà Tiên Tinh, truy lão bà thôi, muốn có Tiên Tinh mới có lo lắng!"

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, nói: "Cám ơn nhị ca!" Diệp Cẩm Văn cũng không cùng Diệp Phàm khách sáo, trực tiếp đem Tiên Tinh cấp cầm.

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, nói: "Kỳ thật, kia chích Tiểu Phượng hoàng là cái khả tạo chi tài a! Hắn đan thuật không sai, sau này đan thuật dâng lên , kiếm Tiên Tinh cũng có thể không phải cái vấn đề, ngươi nếu có thể đem nhân đuổi tới thủ, có thể ăn nhuyễn cơm, ngươi nếu có thể ăn nhuyễn cơm, kia có thể có mặt mũi !"

Diệp Cẩm Văn cau mày, nói: "Nhị ca, vì cái gì ăn nhuyễn cơm, còn có mặt mũi ?"

"Ăn nhuyễn cơm, chính là dựa vào mặt ăn cơm thôi, dựa vào mặt ăn cơm tự nhiên có mặt mũi, thuyết minh trưởng suất a!" Diệp Phàm nói.

Diệp Cẩm Văn: "..." Giống như nghe có điểm đạo lý.

"Kia chích Tiểu Phượng hoàng tu vi có phải hay không dâng lên có chút mau a!" Diệp Phàm bỗng nhiên nói.

"Mộ Phi hắn vốn liền tư chất tốt lắm, tu vi dâng lên mau, cũng không kỳ quái a!" Diệp Cẩm Văn nói.

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, nói: "Hắn là tư chất không sai, nhưng là, tu vi có thể dâng lên nhanh như vậy, còn là vì ngươi đem Kiếm Ý Tháp bên trong được đến hảo xử phạt cho hắn duyên cớ, ngươi thật đúng là hào phóng, chích là cứ như vậy, ngươi trong cơ thể cổ lực lượng này mới có thể chống đỡ không đến ngươi đến luyện hư ."

Diệp Cẩm Văn mãn không thèm để ý nói: "Này cũng không có gì, truyền thừa chung quy chính là ngoại lực, bằng ta chính mình cũng là có thể thăng cấp luyện hư ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ngươi nói như vậy cũng có đạo lý." Kiếm Ý Tháp truyền thừa tuy rằng có thể thay Diệp Cẩm Văn tiết kiệm thượng trăm năm khổ tu, nhưng là, tu vi nếu là dâng lên rất dễ dàng, dễ dàng ảnh hưởng về sau tiến cảnh, tuy rằng hiểu được đạo lý này, Diệp Phàm vẫn là cảm thấy có chút khó chịu mau."Ngươi vẫn là nhanh lên nghĩ biện pháp đem Tiểu Phượng hoàng đuổi tới thủ đi, ngoại nhất này Tiểu Phượng hoàng coi trọng người khác, vậy ngươi đã có thể mệt lớn, toàn vì hắn nhân làm gả y."

Diệp Cẩm Văn cau mày, nói: "Nhị ca, ngươi đừng chú ta a!" Diệp Cẩm Văn hít sâu một hơi, nói: "Nếu Mộ Phi thật sự coi trọng những người khác, ta liền... Đánh cho tàn phế người kia."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Này chủ ý không sai."

"Nhị ca, xuất môn bên ngoài, điệu thấp một ít, an toàn làm trọng, đừng cho nhân đánh cướp." Diệp Cẩm Văn nói.

Diệp Phàm gật gật đầu , vỗ vỗ Diệp Cẩm Văn bả vai, nói: "Ngươi yên tâm, ngươi nhị ca cũng không phải ngươi cái nhược kê, sẽ không gặp chuyện không may ."

Diệp Cẩm Văn: "..."

Đệ 505 chương lộ trung hiểu biết

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cưỡi phi thuyền, ly khai Lang Duyên Học Viện.

Cực Phong Thiên cùng Việt Hành Thiên khoảng cách vẫn là rất xa , vì phòng ngừa phức tạp, hai người ẩn tàng rồi thân phận, một đường ôm du sơn ngoạn thủy tâm tính, hướng tới Việt Hành Thiên phương hướng đi.

Tiên giới tồn tại đủ loại chủng tộc, từng cái chủng tộc, đều có chính mình tinh thông.

Tỷ như: Xuyên sơn giáp bộ tộc, am hiểu Oạt quặng, bán ra các loại khoáng thạch, thái dương thần đằng bộ tộc đặc biệt am hiểu gieo trồng linh thảo, linh xà tộc sinh sản các loại xà dược...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi một đường đi một chút đình đình, mỗi đến nhất , tất nhiên yếu dò hỏi địa phương đại cửa hàng.

Diệp Phàm bên người có hơn hai mươi cái triệu Tiên Tinh, thật sao tài đại khí thô, cà rốt, Tiểu Bạch, Ngao Tiểu No, Ngao Đại Mễ dọc theo đường đi có cái gì nhìn trúng gì đó, Diệp Phàm đều mua.

Diệp Phàm dọc theo đường đi tiêu tiền như nước, không khỏi làm Ngao Tiểu No đối Diệp Phàm nhìn với cặp mắt khác xưa.

"Lão đại, quả nhiên là sĩ đừng ba ngày làm nhìn với cặp mắt khác xưa a! Xa muốn làm năm vừa tới thời điểm, ngươi ngay cả tam vạn Tiên Tinh gì đó đều chỉ có thể nhìn xem, hiện tại ba trăm ngàn gì đó, xuống tay cũng nghiêm túc, làm thật lợi hại!" Ngao Tiểu No vừa được Diệp Phàm mua hồn tinh, cười thập phần nịnh nọt.

"Có câu là, ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, đừng khi thiếu niên cùng thôi!" Nhiều như vậy năm trôi qua hắn rốt cục phát ra, có Tiên Tinh thật tốt a! Tưởng mua cái gì mua cái gì.

"Lão đại, phía trước còn có một nhà điếm a!" Ngao Tiểu No ân cần nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, hào khí nói: "Đi, đi xem đi."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi mới vừa đi đến cửa hàng cửa, liền xem một thiếu niên bị cửa hàng quản sự oanh đi ra.

Thiếu niên Nguyên Anh kỳ tu sĩ, này tu vi ở tiên giới thập phần thông thường, thuộc loại tầng dưới chót tu sĩ .

"Ngươi này Thạch Đầu không đáng giá tiền, ta cho ngươi mười khối Tiên Tinh thu mua giới đã muốn không sai ." Cửa hàng quản sự lạnh giọng đối với bị đuổi ra đến thiếu niên nói.

Thiếu niên mặt đỏ lên, nói: "Đây là truyền gia chi bảo, tổ gia gia nói ít nhất giá trị nhất vạn."

Cửa hàng quản sự cười lạnh một chút, nói: "Ngươi gia gia nói nhất vạn chính là nhất vạn a! Ngươi gia gia chính là phùng má giả làm người mập, rõ ràng là cái kẻ nghèo hàn lại còn nói có đồ gia truyền, liền như vậy khối phá Thạch Đầu, cũng chính là ta hảo tâm, mới bằng lòng ra mười cái Tiên Tinh thu mua giới, thay đổi người khác, ngươi tặng không người ta đều phải lo lắng thu không thu đâu "

Thiếu niên mặt băng bó, nói: "Tổ gia gia sẽ không nói dối , hơn nữa phụ thân hắn là vì ngươi..."

"Như thế nào, ngươi tưởng bộ quan hệ sao? Chúng ta cửa hàng hướng đến đều là giải quyết việc chung ." Cửa hàng quản sự tựa hồ thập phần không kiên nhẫn đánh gãy thiếu niên trong lời nói.

"Thứ tốt a!" Ngao Tiểu No cùng ngao Đại Mễ thanh âm, đồng thời ở Diệp Phàm bên tai vang lên.

Diệp Phàm tinh thần rung lên, Ngao Tiểu No cùng Ngao Đại Mễ đều cảm thấy đồ tốt, tự nhiên hẳn là thứ tốt, xem này tình hình, tựa hồ có thể kiểm lậu, kiểm lậu tốt! Hắn thích nhất kiểm lậu .

"Này Thạch Đầu, ngươi tưởng bán thôi?" Diệp Phàm hướng tới thiếu niên đi rồi đi qua hỏi.

Thiếu niên nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, gật gật đầu, nói: "Bán a! Bất quá..."

"Nhất vạn Tiên Tinh?" Diệp Phàm hỏi.

Thiếu niên thật cẩn thận nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, có chút chờ mong, lại có chút đề phòng nói: "Tổ gia gia nói, này Thạch Đầu giá trị nhất vạn Tiên Tinh ."

Thiếu niên nói lời này, tựa hồ không có gì lo lắng, có vẻ có chút chột dạ.

Bạch Vân Hi đánh giá thiếu niên một phen, thiếu niên hẳn là thuộc loại tiên giới đặc thù một loại chủng tộc Thạch tộc, Thạch tộc người trong yêu thích sinh hoạt tại núi đá chung quanh, này tộc tu sĩ có thể Thạch Đầu vì thực, khẩu vị thập phần đặc thù.

Thạch tộc người trong có được thạch hóa thiên phú, cùng địch nhân đối chiến thời điểm, có thể tại thân thể phía trên phụ thượng một tầng thạch hóa áo giáp.

Thạch tộc người trong hàng năm cùng Thạch Đầu giao tiếp, nhận Thạch Đầu năng lực là rất mạnh .

Diệp Phàm đệ một quả không gian giới chỉ cấp thiếu niên, nói: "Này Thạch Đầu ta mua."

Thiếu niên tiếp nhận không gian giới chỉ vội vàng đảo qua, có chút kích động nói: "Đa tạ tiền bối."

Quản sự nhìn Diệp Phàm, trên mặt hiện lên vài phần xấu hổ và giận dữ.

"Tốt! Đi lừa cư nhiên đi được tới chúng ta cửa hàng cửa đến đây, Thạch Lực ngươi thật đúng là tiền đồ , cư nhiên tìm một cái thác! Ngươi cho là như vậy, có thể chứng minh của ngươi Thạch Đầu là truyền gia chi bảo ?"

Diệp Phàm nhíu mày, không tự chủ được trừng mắt nhìn, này ngu ngốc, cư nhiên coi chính mình là thành thác!

Tuy rằng hắn là ẩn tàng rồi khuôn mặt, nhưng là, khí chất tao nhã che dấu không được, có hắn như vậy cao quý tao nhã thác sao? Cửa hàng chọn nhân làm quản sự, không phải hẳn là bới móc thiếu sót quang tốt sao? Như thế nào chọn như vậy cái này nọ làm quản sự.

Thiếu niên mặt đỏ lên, nhìn quản sự, đôi mắt bên trong doanh đầy lửa giận, nói: "Chu thúc, ngươi hơi quá đáng..."

"Câm mồm, ngươi là ai thúc?"

Vài cái tráng hán nhận được quản sự triệu hồi, đi ra.

"Có nhân quấy rối, mau đưa này vài người cho ta oanh đi." Quản sự không ai bì nổi nói.

Diệp Phàm nhìn hùng hổ đi ra vài cái tráng hán, nhíu nhíu mày đầu.

"Ra chuyện gì." Một cái áo xanh chấp phiến phú quý công tử bộ dáng tu sĩ đã đi tới, tu sĩ nhìn này một màn, đôi mắt nhíu lại.

"Công tử, hai người kia là tới quấy rối ." Chu Hành nhất sửa phía trước vênh mặt hất hàm sai khiến, vẻ mặt nô tài tướng đối với thiếu niên nói.

"Sao lại thế này?" Nguyên Tấn An hỏi.

"Hắn đến trong điếm bán này nọ, vị này quản sự chướng mắt, ta xem thượng , vị này chưởng quầy đã nói ta là thác!" Diệp Phàm có chút không kiên nhẫn tưởng, một đám Hóa Thần mà thôi, cư nhiên đã chạy tới muốn thu thập hắn, hắn nhất tay áo có thể súy bay.

"Ngươi bán cái gì vậy?" Nguyên Tấn An nhìn thiếu niên hỏi.

"Chính là này Thạch Đầu." Thạch Lực trong tay Thạch Đầu, còn chưa kịp giao cho Diệp Phàm.

Nguyên Tấn An vừa thấy liền xuất thân bất phàm, Thạch Lực cũng không hảo đắc tội, giải thích nói: "Cha ta bị thương, ta bán đi này tảng đá cho ta cha chữa bệnh, ta tổ gia gia nói, đây là đồ gia truyền, không đến vạn bất đắc dĩ không thể bán ."

Nguyên Tấn An nhìn thiếu niên trong tay Thạch Đầu, nói: "Không sai Thạch Đầu, bao nhiêu Tiên Tinh?"

Thiếu niên trừng mắt nhìn, nói: "Nhất vạn, đã muốn bán cho tiền bối ."

Thiếu niên biên nói, biên tướng Thạch Đầu hướng Diệp Phàm trong tay tắc.

Chu Hành nghe được Nguyên Tấn An trong lời nói, sắc mặt không khỏi biến khó coi lên.

"Tam vạn, ta mua hạ." Nguyên Tấn An nhíu lại mày nói.

Thạch Lực sắc mặt đổi đổi, do dự một chút, nói: "Đã muốn bán cho này vị tiền bối ."

Bạch Vân Hi dù có hưng trí nhìn Thạch Lực liếc mắt một cái, Thạch Lực đôi mắt bên trong hiện lên vài phần đau lòng, nghĩ đến nói ra lời này thập phần không dễ dàng.

Nguyên Tấn An khai giá lập tức cao gấp hai, hai vạn Tiên Tinh đối một cái Nguyên Anh kỳ tu sĩ mà nói, hẳn là đã muốn là nhất tuyệt bút tiền , Thạch Lực tiểu tử này nhìn cũng không phải rất tiền bộ dáng, hiện tại một ngụm từ chối, về sau nói không chính xác yếu tiếc nuối thật lâu .

Thạch Lực đem Thạch Đầu đưa cho Diệp Phàm, Diệp Phàm không khách khí thu, đâu vào không gian giới chỉ lý.

Nguyên Tấn An hướng tới Diệp Phàm nhìn thoáng qua, nói: "Vị này đạo hữu, ta ra tam vạn Tiên Tinh, không biết các hạ có không bỏ những thứ yêu thích."

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không được!"

"Các hạ là ngại ít sao?" Nguyên Tấn An nhíu mày nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Ta ngại ít." Tam vạn Tiên Tinh đã nghĩ phái hắn? Nếu là mới vừa vào tiên giới na hội, hắn có lẽ còn có thể động tâm, chuyển cái thủ liền kiếm hai vạn, nhưng là, hắn hiện tại nhưng là luyện hư trưởng lão, nhãn giới đã sớm bất đồng .

"Các hạ nói cái giá đi." Nguyên Tấn An cười cười nói.

Diệp Phàm nhìn Nguyên Tấn An, không hờn giận tưởng: Xú tiểu tử trang bức trang đến hắn trước mặt đến đây.

"Ngươi tưởng mua trong lời nói, lấy ba cái triệu xuất hiện đi. Nếu là ba cái triệu trong lời nói, hắn miễn miễn cường cường còn có thể lo lắng một chút."

Nguyên Tấn An mặt lạnh lùng, nói: "Các hạ không biết là quá phận thôi!"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không có, ngươi muốn trách thì trách ngươi lựa chọn quản sự một chút ánh mắt đều không có, không công sai thất trân bảo, tiện nghi ta ."

Nguyên Tấn An nghe vậy không hờn giận nhìn Chu Hành liếc mắt một cái, Chu Hành bị Nguyên Tấn An lạnh lạnh đảo qua, nhất thời có chút chân nhuyễn.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Chúng ta đi thôi."

"Đạo hữu dừng bước?" Nguyên Tấn An bên người một cái đầu bạc tu sĩ ngăn ở Diệp Phàm trước mặt, Hóa Thần cao nhất khí thế hiển lộ không thể nghi ngờ.

Diệp Phàm phiên cái xem thường, xuất môn bên ngoài, cùng ở học viện chính là bất đồng a! Một cái Hóa Thần cao nhất tu sĩ, cũng dám ở trước mặt hắn phóng thích uy áp.

Diệp Phàm phất một cái ống tay áo, vài cái ngăn trở Diệp Phàm đường đi tu sĩ, lập tức ngã nhất .

Thình lình xảy ra biến cố, đem chung quanh vài cái vụng trộm quan vọng tu sĩ cấp hoảng sợ.

Nguyên Tấn An tiến lên chắp tay, nói: "Vãn bối không biết các hạ là luyện hư tiền bối, thất lễ , không biết các hạ tục danh!"

Diệp Phàm thản nhiên quét Nguyên Tấn An liếc mắt một cái, bày ra một bộ đắc đạo cao nhân bộ dáng, thản nhiên nói: "Ta bản nhàn vân dã hạc, tục danh không đề cập tới cũng thế!"

Nguyên Tấn An kinh sợ nói: "Ta Nguyên gia lúc này pha có vài phần uy vọng, tiền bối khả có hứng thú đi làm khách."

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Không cần, ta còn có này chuyện của hắn."

Nguyên Tấn An có chút tiếc nuối nói: "Kia không chậm trễ tiền bối ."

Nguyên Tấn An quét Chu Hành liếc mắt một cái, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần ánh sáng lạnh, này quản sự thật sự quá kém, cư nhiên đem luyện hư trưởng lão trở thành thác, còn không công sai mất một khối giá trên trời Thạch Đầu, Nguyên Tấn An tuy rằng không biết Thạch Lực đưa tới được có cái gì huyền cơ, nhưng là, nếu luyện hư trưởng lão cũng xem thượng, có thể thấy được, này Thạch Đầu không đồng nhất bàn.

Nguyên gia lão tổ cũng là luyện hư, cho nên Nguyên Tấn An đối mặt Diệp Phàm cũng không phải thực túng, bất quá, này cũng không có nghĩa là Nguyên Tấn An nguyện ý vô duyên vô cớ trêu chọc một vị luyện hư tiền bối.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi xoay người ly khai, Thạch tộc thiếu niên do dự một chút, nhắm mắt theo đuôi đuổi theo.

"Thiếu gia, kia vị tiền bối không đơn giản a!" Nguyên Tấn An bên người tùy tùng nói.

Nguyên Tấn An cau mày, lão tổ trên người uy áp hắn cũng cảm thụ quá, vị này không biết từ nơi này toát ra đến tiền bối, tựa hồ yếu so với lão tổ càng mạnh một ít.

Nguyên Tấn An lạnh lùng xem Chu Hành liếc mắt một cái, nói: "Này nhân đổi điệu."

Chu Hành lập tức té lăn quay thượng, như cha mẹ chết.

Nguyên Tấn An bên người đầu bạc tùy tùng gật gật đầu, nói: "Hảo."

...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cước trình cũng không mau, Thạch Lực lại ở hai người phía sau cùng thở hổn hển.

Bạch Vân Hi quay đầu nhìn theo kịp Thạch Lực liếc mắt một cái, nói: "Có việc sao?"

"Tiền bối có thể ban thưởng ta một viên giải độc đan sao?" Thạch Lực do dự một chút, lại lập tức nói: "Nhất vạn Tiên Tinh có thể trả lại cho tiền bối."

Diệp Phàm tùy tay đã đánh mất hai bình đan dược cấp Thạch Lực, nói: "Nhất vạn Tiên Tinh liền không cần, này hai bình đan dược tặng cho ngươi."

Thạch Lực thô thô kiểm tra rồi một chút, phát hiện một lọ là giải độc đan, một lọ là tinh tiến tu vi đan dược, việc không ngừng nói: "Cám ơn tiền bối."

Bạch Vân Hi lấy ra mấy trương công kích phù lục, đưa cho Thạch Lực, nói: "Này mấy trương phù lục nhất tịnh đưa ngươi."

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, truyền âm nói: "Ngươi đối kia tiểu tử không sai a!"

Bạch Vân Hi cười cười, truyền âm nói: "Tiểu tử này nhìn cử có hiếu tâm , dù sao kia mấy trương phù lục cấp bậc quá thấp, cũng không dùng được ." Nhất vạn Tiên Tinh đối với không ít Hóa Thần tu sĩ mà nói, cũng là nhất bút không nhỏ tiền , Thạch Lực một cái nguyên anh, yếu không điểm bản sự, dễ dàng gặp chuyện không may, nhất vạn Tiên Tinh mua hạ Thạch Lực kia tảng đá, là bọn hắn buôn bán lời.

"Hai vị tiền bối muốn hay không đi ta cùng phụ thân động phủ..." Thạch Lực do dự một chút mời nói.

Diệp Phàm vừa định mở miệng cự tuyệt, Thạch Lực lại nói: "Nhà của ta còn có mấy khối đặc thù Thạch Đầu, đều là ta tổ gia gia lưu lại ."

Diệp Phàm nhíu mày, thầm nghĩ: Tục ngữ nói hảo, vật lấy hi vì quý, đồ gia truyền đừng không đúng không đúng một khối, còn có một đống sao? Tốt lắm giống nghe đứng lên, liền không thế nào đáng giá a!

Thạch Lực khả năng cũng là nghĩ tới cái gì, sắc mặt hơi hơi đỏ lên.

"Đi thôi." Truyền tống thông đạo chuyện tình cũng không cấp, Diệp Phàm không nóng nảy chạy đi, nghe được Thạch Lực nói có một đống đồ gia truyền, cũng vui vẻ ý tới kiến thức một chút.

Thạch Lực nghe được Diệp Phàm đồng ý, trên mặt lập tức hiện lên vài phần vui sướng.

Đệ 506 chương Thạch tộc bảo tàng

Phụ thân của Thạch Lực Thạch Điền trúng độc thâm hậu, vì cấp Thạch Điền xem bệnh, Thạch Lực đem trong nhà nhiều năm tích tụ đều đem ra mua thuốc.

Thạch Lực vận khí không phải tốt lắm, phía trước thỉnh cái y sư là cái phiến tử, bệnh chịu bó tay hảo, cũng là đem Thạch Lực lừa cái sạch sẽ.

Thạch Điền tam làm ngũ thân cảnh cáo Thạch Lực không thể bán tổ tiên lưu lại Thạch Đầu, Thạch Lực không thể nề hà , liền gạt Thạch Điền, vụng trộm đem Thạch Đầu đem ra bán.

Thạch Lực hội như vậy ân cần mời Diệp Phàm đi động phủ, cũng là lo lắng giải độc đan giải không được, có thể thỉnh Diệp Phàm ra tay còn muốn nghĩ biện pháp.

Diệp Phàm đi theo Thạch Lực hướng tới Thạch gia phụ tử động phủ phương hướng đi, phi hành một hồi, Diệp Phàm liền thấy được một tòa tòa hoang vu núi đá. Hai phụ tử trụ địa phương có chút hẻo lánh, linh khí cũng có vẻ loãng, tầm thường tu sĩ cũng không hội lựa chọn như vậy địa phương.

Diệp Phàm có chút tò mò hỏi: "Ngươi nhận thức cái kia chủ quản sao?"

Thạch Lực trên mặt lập tức hiện lên vài phần phẫn nộ, Thạch Lực tất cạnh tuổi trẻ, còn không có thể tốt lắm khắc chế trong lòng cơn tức, "Hắn trước kia cùng cha ta là một cái lính đánh thuê đội lý , cha ta còn giúp quá hắn không ít việc đâu, bất quá, cha ta bị thương sau, hắn liền làm bộ như không biết cha ta , vong ân phụ nghĩa gì đó."

"Hắn giống như thực chán ghét ngươi?" Diệp Phàm thuận miệng nói.

Thạch Lực khẽ hừ một tiếng, nói: "Có thể là bởi vì hắn sợ hắn gièm pha bị ta vạch trần đi."

"Gièm pha?" Bạch Vân Hi thuận miệng hỏi một tiếng.

Thạch Lực gật gật đầu, nói: "Đối, hắn trình độ vốn là không đủ đi cửa hàng làm quản sự , bất quá, cửa hàng cấp trên trưởng lão coi trọng hắn lão bà, hắn biết sau, liền đem chính mình đạo lữ hiến cho vị kia trưởng lão." Thiếu niên bĩu môi, trên mặt ẩn ẩn có vài phần khinh thường.

Bạch Vân Hi thầm nghĩ thì ra là thế, cứ như vậy, đã nói thông , tiên giới hỗ tặng tiên lữ chuyện tình khi có phát sinh, tiên giới thượng tầng quyền quý thê thiếp thành đàn, thường xuyên hỗ tặng mỹ thiếp, có đôi khi còn có thể bị truyền thừa mỹ đàm, hạ tầng tu sĩ sẽ không là như thế , chuyển xuất đạo lữ ở người bình thường xem ra, cũng không phải cái gì sáng rọi chuyện tình.

"Không có gì hay tặng sao? Cư nhiên đưa đạo lữ! Này cầm thú!" Diệp Phàm tràn đầy khinh thường lắc lắc đầu.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đi theo đến Thạch Lực hai phụ tử ở lại động phủ.

Vừa đi vào động phủ, Diệp Phàm liền nghe thấy được một cỗ cổ quái hương vị.

Thạch Lực có chút xấu hổ cười cười, nói: "Thật có lỗi, tiền bối, cha ta trúng độc sau, trên người còn có một cỗ kỳ quái hương vị."

Diệp Phàm mãn không thèm để ý nói: "Không quan hệ."

"Đại lực đã trở lại." Một đạo có chút suy yếu khàn khàn thanh âm truyền đi ra.

Bạch Vân Hi nhìn Thạch Lực liếc mắt một cái, nói: "Ngươi đi trước chiếu cố phụ thân ngươi đi, không cần phải xen vào chúng ta."

Thạch Lực gật gật đầu, không khỏi thầm nghĩ: Tiền bối thật tốt nói chuyện.

"Phụ thân? Đây là tiền bối cấp giải độc đan, ngươi ăn có thể tốt lắm." Thạch Lực nói.

Thạch Điền mạnh mở to mắt, nhìn Thạch Lực liếc mắt một cái, thanh sắc câu lệ nói: "Tiền bối, cái gì tiền bối?" Thạch Điền đột nhiên nghĩ tới cái gì, lớn tiếng rít gào nói:

"Ngươi quản gia lý Thạch Đầu xuất ra đi bán? Ngươi đã quên tổ huấn sao?"

Bạch Vân Hi nhíu mày, có chút ác liệt tưởng, người này vừa mới nhìn nửa chết nửa sống , này hội nhìn nhưng thật ra tinh lực thực tràn đầy bộ dáng.

Thạch Lực có chút khiếp nhược nói: "Nhưng là, phụ thân của ngươi độc mau khống chế không được a!"

Diệp Phàm xem Thạch Điền phát hỏa, không khỏi có chút không nói gì, mệnh đều nhanh đã không có, người này còn có không quan tâm cái gì tổ huấn, thật sự là mạc danh kỳ diệu.

Thạch Điền nhìn Thạch Lực liếc mắt một cái, nói: "Ta chết cũng không thể trái với tổ huấn."

Diệp Phàm: "..." Không hổ là Thạch tộc, đầu óc trang quả nhiên tất cả đều là Thạch Đầu, có lẽ Thạch tộc liền là vì trong đầu tất cả đều là Thạch Đầu, cho nên, mới xuống dốc .

Diệp Phàm đứng ở Thạch Điền bên cạnh, nhìn Thạch Điền liếc mắt một cái, vui sướng khi người gặp họa nói: "Của ngươi độc giống như đã muốn rất sâu , nhìn giống như mau nhịn không quá đi a!"

"Ta điểm ấy độc, không nhọc tiền bối lo lắng!"

Diệp Phàm ôm song chưởng, lão thần khắp nơi nói: "Ta là không uổng tâm, lo lắng ngươi con."

Diệp Phàm vừa nghe Thạch Điền trong lời nói, chỉ biết đối phương có thể là hiểu lầm cái gì, bất quá Diệp Phàm tự giác là cái đại nhân vật , không cần phải cùng người giải thích cái gì! Hắn giá trị con người hơn hai mươi cái triệu, dùng là cùng người giải thích sao? Dùng là sao?

Thạch Điền nhìn Thạch Lực liếc mắt một cái, tràn đầy thê lương nói: "Không nghĩ tới né một ngàn năm trăm năm , vẫn là cho các ngươi tìm được rồi, các hạ thật sao kiên trì không ngừng a!"

Diệp Phàm: "Đâu có, đâu có!"

Một ngàn năm trăm năm, hắn đi lên tiên giới thời gian cũng mới bất quá trăm năm sau, Thạch Điền người này cư nhiên đã muốn né một ngàn năm trăm nhiều năm, nghe nói, Thạch tộc tuy rằng đầu óc có hố, nhưng là, thọ nguyên đều là thực dài dòng, hiểu được tất có thất thôi.

Bạch Vân Hi: "..."

"Các hạ đến tột cùng muốn làm gì?" Thạch Điền lạnh lùng nói.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Này thôi, sẽ xem các hạ ngươi có phải hay không thức thời , trong nhà có cái gì đồ gia truyền a! Đều lấy ra nữa cho ta xem bái."

Diệp Phàm phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Trên giường người này tựa hồ có bị hại vọng tưởng chứng a! Nghe nói, Thạch tộc diệt tộc , thuần huyết Thạch tộc đã muốn không tồn tại , còn lại đều là một ít có Thạch tộc huyết mạch hậu duệ.

Thạch Lực nhìn cười ác liệt Diệp Phàm, lộ ra vẻ mặt đề phòng sắc.

Bạch Vân Hi nhìn phụ tử hai tình huống, mơ hồ cảm thấy này hai phụ tử khả năng cất dấu cái gì, lực thoạt nhìn, tựa hồ cái gì cũng không cảm kích, nhưng là, Thạch Điền thoạt nhìn, giống như cất giấu đại bí mật bộ dáng.

Thạch tộc là một cái thực kỳ lạ chủng tộc, này chủng tộc nhân có thể Thạch Hóa Quy tức, đem chính mình ngụy trang thành nhất tảng đá, biến thành như vậy sau, hết thảy sinh mệnh đặc thù đều đã lâm vào đình chỉ trạng thái, Thạch tộc có thể mượn này kéo dài thọ nguyên, bất quá, cũng không có gì ý nghĩa, loại này quy tức trạng thái, liền tương đương với hoạt tử nhân.

Thạch Hóa Quy tức là cùng một loại Thạch tộc mới có bản sự, bình thường Thạch tộc là không có.

Diệp Phàm nhìn Thạch Lực, tùy tiện nói: "Ngươi muốn hay không cấp phụ thân ngươi uy dược a! Ngươi không trừng trị liệu phụ thân ngươi trong lời nói, liền đem ngươi nói đồ gia truyền lấy ra nữa, nếu nhìn tốt nói, mười vạn Tiên Tinh, ta đều mua xuống dưới ."

"Mười vạn Tiên Tinh."

Phụ tử hai nghe được Diệp Phàm mười vạn Tiên Tinh báo giá, trên mặt biểu tình các không giống nhau.

Thạch Lực nghe được Diệp Phàm trong lời nói, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần ý động, nhìn giống không như thế nào gặp qua Tiên Tinh thổ bao tử bộ dáng, mà Thạch Điền nghe được Diệp Phàm báo giá, trợn mắt trợn lên, đổ như là bị vô cùng nhục nhã bình thường.

Ở trên giường nằm thi Thạch Điền, không ngừng thở hổn hển.

"Cấp phụ thân ngươi uy dược đi, hắn giận dữ công tâm, mau chống đỡ không nổi nữa." Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Diệp Phàm người này, thật đúng là hội làm giận, Thạch Điền nếu đi đời nhà ma , kia này sinh ý sẽ không hảo làm.

Thạch Lực nhịn không được nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Nhà của ta đạo lữ nhưng là tiền bối, đối phó các ngươi chỉ cần một cây ngón tay là đủ rồi, không cần như vậy phiền toái ở đan dược thượng gian lận ."

Bạch Vân Hi ngụy trang sau tướng mạo, bình thường rất nhiều, nhưng rất lực tương tác.

Thạch Lực do dự một chút, đem đan dược đoái thủy đút cho Thạch Điền.

Bởi vì trong phòng không khí có vẻ khẩn trương, Thạch Lực có chút do dự, bất quá, lực cẩn thận kiểm tra rồi một chút dược, cảm thấy không có gì vấn đề, hơn nữa đối phương là luyện hư tu sĩ, thật muốn xuống tay với bọn họ, bọn họ cũng ngăn trở không được.

Thạch Lực đem đan dược đút cho Thạch Điền, Thạch Điền tựa hồ không quá nguyện ý uống.

Diệp Phàm ở một bên nhìn, dù có hưng trí nói: "Không thương chịu khổ dược, liền niết hắn cái mũi cho hắn quán đi vào, nhà của ta cháu chính là như vậy uống thuốc ."

Bạch Vân Hi: "..." Thạch Điền tu vi tuy rằng thấp, nhưng tốt xấu cũng là cái Hóa Thần a! Diệp Phàm đem nhân trở thành tiểu thí hài!

Thạch Điền thiếu chút nữa bị Diệp Phàm khí phun ra một hơi, hổn hển đem dược một ngụm cấp buồn .

Đan dược vừa vào khẩu, Thạch Điền trên người độc, ngay lập tức thanh , Thạch Điền tràn đầy ngoài ý muốn nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, không dự đoán được đan dược cư nhiên thật sự hữu hiệu.

"Tiền bối, đan dược rất hiệu a!" Thạch Lực nói.

Diệp Phàm cười cười, nói: "Ta luyện chế đan dược, tự nhiên là hữu hiệu ." Hắn đại sư phụ luyện chế đan dược, đưa sau khi ra ngoài, nhưng là quảng chịu khen ngợi a!

"Tiền bối, rốt cuộc muốn làm gì?" Thạch Điền có chút khó hiểu nhìn Diệp Phàm nói.

Diệp Phàm nhìn Thạch Điền, nói: "Ta nghe nói, các ngươi có rất nhiều đồ gia truyền, cho nên, liền muốn kiến thức một chút lâu."

Thạch Điền nhìn Diệp Phàm, không tự chủ được nắm chặt quyền đầu.

Diệp Phàm nhìn Thạch Điền liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Người này ánh mắt thực kém cỏi a! Nhìn hắn ánh mắt giống như là đang nhìn cường đạo, hắn như vậy có phong độ nhân, như thế nào khả năng sẽ là cường đạo đâu? Hắn còn có rất nhiều Tiên Tinh , yếu thật sự là thứ tốt, kia hắn có thể mua xuống dưới thôi, đối phương nếu thật sự không muốn bán, hắn cũng sẽ không cường mua cường bán thôi!

Bạch Vân Hi nhíu nhíu mày đầu, nói: "Bên ngoài có người đến , giống như có cái luyện hư."

Bạch Vân Hi nhìn Thạch Điền, thầm nghĩ: Này đối Thạch tộc phụ tử trên người, còn giống như thật sự có đại bí mật, cư nhiên kinh động luyện hư.

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, rầu rĩ nói: "Thưởng sinh ý đến đây a!"

Thạch Điền nghe được Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm trong lời nói, mí mắt không khỏi nhảy khiêu.

"Tiền bối, Thạch gia hai phụ tử chính là cư ở nơi này." Chu Hành tràn đầy nịnh nọt nói.

Thạch Lực chân trước rời đi, sau lưng Chu Hành đã bị đuổi ra cửa hàng.

Chu Hành ly khai cửa hàng sau, bỗng nhiên nghĩ tới thứ nhất về Thạch tộc treo giải thưởng, Ô Vân Tước bộ tộc từng tuyên bố quá thứ nhất về Thạch tộc tu sĩ treo giải thưởng, treo giải thưởng thuần huyết Thạch tộc.

Đồn đãi thuần huyết Thạch tộc là ở một hồi thiên tai bên trong bị giết , Thạch tộc tuy rằng diệt sạch , nhưng là, Thạch tộc lại có một bảo tàng giữ lại, truyền thuyết, bảo tàng bên trong không hề thiếu kỳ trân dị bảo, Tiên Tinh linh tài, cùng một loại Thạch tộc đồn đãi đã muốn tiêu thất, hỗn huyết Thạch tộc vẫn là có rất nhiều , Chu Hành nhận thức Thạch Lực phụ tử nhiều năm, hai phụ tử cuộc sống khốn cùng thất vọng, Chu Hành cũng không hướng treo giải thưởng chuyện tình thượng tưởng, nhưng là, Thạch Lực lấy ra nữa "Tổ truyền chi bảo", lại đột nhiên làm cho Chu Hành nổi lên lòng nghi ngờ.

Thạch Điền đã có luyện hư tu sĩ đều xem thượng tổ truyền chi bảo, nhưng vẫn cũng không lấy ra nữa, thấy thế nào đều thực cổ quái.

Ô Nhã lạnh lùng nhìn Chu Hành liếc mắt một cái, nói: "Được rồi, đã biết, sư phụ, ngài thấy thế nào a!"

"Vị kia đồng đạo hiện tại hẳn là ở bên trong, cái kia tu sĩ ẩn tàng rồi tu vi, ta chỉ cảm thấy đến Hóa Thần tu sĩ hơi thở." Ô Thanh nói.

Ô Nhã nhíu nhíu mày đầu, nói: "Có thể hay không là cửa hàng nhân nghĩ sai rồi, có lẽ, căn bản là không phải luyện hư tiền bối, chính là thực lực cao cường một ít Hóa Thần."

"Có thể nhất chiêu đẩy lui mấy Hóa Thần tu sĩ, hẳn là luyện hư tu sĩ." Ô Thanh nói.

Ô Nhã mãn không thèm để ý nói: "Nếu là Hóa Thần sơ kỳ tu sĩ, ta cũng có thể nhất chiêu đẩy lui vài cái đâu."

"Trong đó có một Hóa Thần cao nhất đâu, vị này đạo hữu tới nơi này cũng không biết là trùng hợp, vẫn là có dự mưu ." Ô Thanh nói.

Ô Nhã cau mày, nói: "Chúng ta Ô Vân Tước bộ tộc nhìn chằm chằm việc này lâu như vậy , này không biết làm sao chạy tới tên, lại chạy tới tiệt hồ, thực không hơn chiêu số!"

Đệ 507 chương đuổi sớm không bằng đuổi xảo

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đi ra, Thạch Lực đi theo hai người phía sau.

"Chu Hành." Thạch Lực nhìn Chu Hành, vừa thấy chỉ biết, những người này là Chu Hành dẫn tới được, trên mặt không khỏi hiện lên phẫn nộ.

Chu Hành nhìn vẻ mặt lửa giận Thạch Lực, trên mặt hiện lên thống hận, theo Chu Hành, đều là vì Thạch Lực lỗi, mới làm hại hắn đã đánh mất quản sự chức vị, bất quá, đã đánh mất quản sự chức vị cũng không có gì, Ô Vân Tước bộ tộc treo giải thưởng, đã muốn để được với hắn làm quản sự trăm năm thu vào .

Ô Nhã nhìn Diệp Phàm, cắm thắt lưng, chỉ cao khí ngang nói: "Uy, ngươi là thế nào điều trên đường hỗn a!"

Bạch Vân Hi ngẩng đầu, dù có hưng trí nhìn Ô Nhã, Ô Nhã trên đầu có mấy căn màu đen ô vũ, trên người quần áo cẩm tú, hai trên cổ tay các mang theo một cái ba cái không gian thủ hoàn, nhưng lại so với Ngao Tiểu No còn muốn khoát xước.

Diệp Phàm vẻ mặt ghét bỏ nói: "Không lễ phép xú nha đầu."

"Vị này đạo hữu, cũng là vì Thạch tộc bảo tàng đến?" Ô Thanh khoanh tay nhìn Diệp Phàm hỏi.

Thạch tộc bảo tàng? Diệp Phàm lập tức tâm huyết sôi trào đứng lên, hắn vận khí thật tốt a! Tùy tiện chuyển một vòng, cũng có thể gặp được bảo tàng.

"Đúng vậy, ta vì bảo tàng đến, lấy việc đều chú ý cái thứ tự đến trước và sau, nếu ta trước đến đây, ngươi là có thể đi rồi." Diệp Phàm lưng đeo bắt tay vào làm, vẻ mặt chính khí nghiêm nghị nói.

Ô Nhã nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi là làm sao chạy tới , đừng tưởng rằng là cái luyện hư tu sĩ liền rất giỏi , chúng ta Ô Vân Tước bộ tộc sau lưng nhưng là phượng tộc."

Diệp Phàm phiên cái xem thường, muốn làm nửa ngày, nguyên lai là phượng tộc chúc tộc, một đám Ma Tước tinh đầu phục phượng tộc biển mao súc sinh, liền túm thành cái dạng này, thật sự là mạc danh kỳ diệu, cái gọi là cừu nhân gặp mặt, hết sức đỏ mắt.

"Các ngươi sau lưng là phượng tộc đám kia không biết xấu hổ tạp mao sao? Kia cũng không có gì rất giỏi ." Diệp Phàm lưng đeo bắt tay vào làm, không ai bì nổi nói.

Diệp Cẩm Văn bị phượng tộc nhân đánh chuyện, Diệp Phàm vẫn ghi hận trong lòng, cân nhắc chờ hắn Hợp Thể , phải đi tìm bãi, ở trong này gặp được phượng tộc phụ thuộc chủng tộc, Diệp Phàm ngữ khí tự nhiên sẽ không hảo.

Ô Nhã tràn đầy phẫn nộ nói: "Vô liêm sỉ này nọ, ngươi nhưng lại dám nói như thế."

Phượng tộc vì phi cầm đứng đầu, Ô Vân Tước bộ tộc luôn luôn lấy phụ thuộc phượng tộc vì vinh, chợt nghe được Diệp Phàm trong lời nói Ô Nhã khí hai giáp phi hồng.

Diệp Phàm ôm song chưởng, khinh thường nói: "Cấp phượng tộc làm nô tài còn như vậy ngạo, ngươi có phải hay không đầu óc có vấn đề a!"

Ô Nhã tràn đầy phẫn nộ nhìn Diệp Phàm, "Ngươi thật to gan, dám coi rẻ phượng tộc."

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, hảo tính tình cười cười, nói: "Cũng không phải thuần huyết phượng tộc, bất quá đàn đào thải xuống dưới tên, mượn phượng tộc hàng đầu, hoành hành ngang ngược, chính cái gọi là, trong núi vô lão hổ là hầu tử xưng bá vương, ngươi muốn dùng mấy chích biển mao súc sinh dọa trụ ta sao? Ngươi làm bản tiền bối ta là dọa đại sao?"

Thạch Lực tràn đầy kinh ngạc nhìn Diệp Phàm, tựa hồ là bị trấn ở.

Ngao Tiểu No dát chi dát chi nở nụ cười, long, phượng hai tộc đều là đứng đầu yêu tộc, hai tộc tượng trưng không ngừng, Ngao Tiểu No thân là long tộc thành viên, đối phượng tộc theo bản năng có chút mâu thuẫn, nghe được Diệp Phàm trong lời nói, vui nở nụ cười.

"Ngươi..." Ô Nhã ước chừng là bị Diệp Phàm đại nghịch bất đạo ngôn luận cấp dọa ở, lập tức nói không ra lời.

Diệp Phàm có chút đắc ý dương khóe miệng, trong lòng ẩn ẩn có loại hãnh diện vui sướng cảm giác.

Bạch Vân Hi âm thầm phiên cái xem thường, Diệp Phàm ở sau lưng mắng phượng tộc là biển mao súc sinh cho dù , cư nhiên lấy đến loại này trường hợp mà nói, cái này tử cùng phượng tộc thù là kết định rồi, bất quá, nguyên bản liền quan hệ không tốt lắm, càng không xong một ít, cũng là trái nhiều không áp thân.

Ô Thanh nhìn Diệp Phàm, thanh hé ra mặt nói: "Tộc của ta vì Thạch tộc chuyện, trù tính ngàn năm, đạo hữu vẫn là không cần nhúng tay hảo." Ô Thanh đối duy hộ phượng tộc vinh quang không thế nào quan tâm, càng nhiều chú ý là Thạch tộc bảo tàng.

Ô Thanh trên người uy áp lập tức thích phóng ra, Diệp Phàm híp mắt mâu, lạnh lùng cười cười, thầm nghĩ: Khó trách như vậy túm, nguyên lai là cái luyện hư hậu kỳ tu sĩ.

Diệp Phàm thực lực hùng hậu, điểm ấy uy áp đe dọa tự nhiên không để trong lòng trung, Thạch Lực lại không được .

Thạch Lực cảm giác được một cỗ phô thiên cái địa uy áp, tại đây cổ uy áp dưới, Thạch Lực ẩn ẩn có loại cũng bị này cổ uy áp nghiền áp thành phấn mạt cảm giác. Thạch Lực trên chân không tự chủ được bám vào một tầng thạch mạt, Thạch Lực giật mình cảm thấy chính mình trái tim tựa hồ đình chỉ nhảy lên, ẩn ẩn có loại phải đổi thành Thạch Đầu kỳ quái cảm giác.

Bạch Vân Hi nhẹ nhàng phất phất tay, Thạch Lực áp lực suy giảm, thân thể dị biến cũng đã biến mất.

Ngao Tiểu No nhảy tới Bạch Vân Hi bên người, ánh mắt lược có chút kỳ dị nhìn Thạch Lực liếc mắt một cái.

"Ngươi tộc trù tính mấy ngàn năm sao? Ngươi có biết ta làm cho này sự trù tính bao lâu?" Diệp Phàm lưng đeo bắt tay vào làm, vẻ mặt ngạo nghễ hỏi.

Ô Thanh nhìn Diệp Phàm, nói: "Còn thỉnh đạo hữu chỉ giáo."

Diệp Phàm cười cười, khí định thần nhàn nói: "Ta vì thế sự trù tính mấy canh giờ, ngươi tộc trù tính mấy ngàn năm, lại đuổi ở ta một cái vì thế sự trù tính mấy canh giờ nhân sau, trên đời này chuyện, đuổi sớm không bằng đuổi xảo, có thể thấy được, các ngươi cùng việc này vô duyên, vẫn là thức thời một chút, tốc tốc thối lui đi."

Ô Nhã thẹn quá thành giận nói: "Vô liêm sỉ này nọ."

Ô Nhã vung roi hướng tới Diệp Phàm rút lại đây, Diệp Phàm ngón tay một chút Ô Nhã trừu tới được roi, một chút tự cháy lên, hỏa diễm theo roi một đường thiêu đi qua, đốt tới Ô Nhã trên tay, Diệp Phàm nháy mắt nghe thấy được một cỗ đốt trọi thịt vị.

Cà rốt trong khoảng thời gian này, bị Diệp Phàm dưỡng tăng lên nhất vòng lớn, Diệp Phàm tái kém di đứng lên, cà rốt cũng thực nể tình.

Diệp Phàm có chút cao hứng nói: "Nhất chích Ma Tước tinh, tuy rằng cấp bậc kém một chút, nhưng là, đôn thành nhất nồi nước cũng là tốt, Tiểu Bạch nhanh đi đem kia nữ nhân bắt giữ đến đôn canh."

Lôi Thú Tiểu Bạch có chút chán ghét nói: "Trên người nàng một cỗ bùn đất vị, một chút lôi điện vị đều không có."

Lôi Thú ghé vào một bên, có vẻ có chút hưng trí thiếu thiếu.

Diệp Phàm không cho là đúng nói: "Tốt xấu là chích khối thịt thôi! Ta đi lên sau, cũng chưa nếm qua tốt ."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm người này, biết chính mình nói trong lời nói, có bao nhiêu hung tàn sao?

"Ngươi đến tột cùng là loại người nào!" Ô Thanh âm thanh lạnh lùng nói.

Diệp Phàm cười cười, nói: "Ngươi đoán."

Ô Thanh hừ lạnh một tiếng, lấy ra một bộ pháp khí, hướng tới Diệp Phàm công kích lại đây.

Ô Thanh phát động là một bộ châm trạng pháp khí, như vậy pháp khí lực sát thương không cao, lại xảo quyệt, biến hoá kỳ lạ, khó lòng phòng bị, Ô Thanh phát động phi châm châm chọc thượng lóe màu xanh dị quang, vừa thấy chính là có kịch độc .

Diệp Phàm lấy ra Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn, "Ầm vang" một chút tạp đi qua.

Thần Ấn tạp trúng phi châm sau, phi châm lập tức bị tạp loan .

Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn bộc phát ra một trận kim quang, đem Ô Thanh cấp tạp bay đi ra ngoài.

Diệp Phàm thầm nghĩ: Ma Tước chính là Ma Tước, rất hẹp hòi , dùng là pháp khí cư nhiên là châm, vừa thấy liền không có gì khí phách.

"Ngươi là Diệp Phàm."

Nhận ra Diệp Phàm thân phận, Ô Thanh sắc mặt đại biến.

Thạch Lực nghe Ô Thanh tuôn ra Diệp Phàm tên, nhìn về phía Diệp Phàm ánh mắt không khỏi hơn vài phần tò mò.

Diệp Phàm cứu ra Vĩnh Hằng Chi Tháp di tích bên trong phần đông thiên chi kiêu tử, sau, lại ở các đại Thiên Vực mở rộng Dẫn Lôi Trận, thanh danh cường thịnh, bất quá, để cho hạ tầng tu sĩ nói chuyện say sưa cũng là kia mười triệu sính lễ, kia sừng sững đám mây cao quý nhân vật, đối tầng dưới chót tu sĩ mà nói, đều là khó thể thực hiện tồn tại, tầng dưới chót tu sĩ, càng quan tâm là Tiên Tinh.

Mười triệu Tiên Tinh, không thể nghi ngờ là mọi người nói chuyện say sưa trong lời nói đề.

Thạch Điền tràn đầy kinh ngạc nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, Thạch Điền nguyên vốn tưởng rằng Diệp Phàm là hướng về phía bọn họ Thạch gia gì đó đến, dù sao Diệp Phàm xuất hiện rất trùng hợp .

Nhưng là, nghe Ô Thanh tuôn ra Diệp Phàm danh hào, Thạch Điền phương mới hồi phục tinh thần lại, cảm thấy việc này khả năng chính là một cái trùng hợp, Hạ Thiên Vực tầng dưới chót tu sĩ đều biết nói, Lang Duyên Học Viện Diệp Phàm là tài tuyệt thế, đan thuật, phù lục, trận pháp, luyện khí không gì không giỏi, cầm kỳ thư họa không gì không biết.

Diệp Phàm pháp khí đẩy, Ô Thanh bị Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn nhất tạp, nhất thời đem Ô Thanh tạp bay đi ra ngoài.

Ô Thanh bị Diệp Phàm tạp liên tục lui về phía sau, hộc máu không chỉ!

Diệp Phàm tuy rằng chỉ có luyện hư trung kỳ tu vi, nhưng là, chân nguyên hùng hậu trình độ, lại ngay cả luyện hư cao nhất đều so với không được, đối phó nhất chích không có luyện hư hậu kỳ tu vi điểu, đó là dễ dàng chuyện tình. Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn nguyên bản là cấp pháp khí, uy danh kinh người, Diệp Phàm là Hóa Thần tu vi thời điểm, vận dụng đứng lên, thập phần cố hết sức, thăng cấp luyện hư sau, tái vận dụng đứng lên, liền đơn giản hơn.

Diệp Phàm nghĩ tới khôi phục Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn bên trong linh trận đồ, bất quá, Thần Ấn bên trong linh trận đồ phức tạp thực, Diệp Phàm còn không có biết rõ ràng bao nhiêu rõ ràng.

"Diệp tiền bối, như thế khí trương, chẳng lẽ không sợ phượng tộc tiền bối thu sau tính sổ sao?" Ô Nhã lạnh lùng nói.

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, hăng hái nói: "Phượng tộc này điểu nhân, cư nhiên dám đánh ta đệ đệ, ta chính mình đệ đệ cho dù kỳ cục, cũng không tới phiên người khác giáo huấn, sớm muộn gì ta phải đi tìm hồi bãi!"

Ô Nhã: "... Ngươi làm càn!"

Diệp Phàm khống chế Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn liên tục đối Ô Thanh phát động công kích, Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn uy danh kinh người, Ô Thanh đột nhiên biến thành nhất chích che thiên tế nhật ô tước.

Diệp Phàm híp mắt mâu, nói: "Bại lộ nguyên hình a!"

Yêu tộc nguyên hình trạng thái dưới thực lực nhất mạnh mẽ, bất quá, yêu tộc hiển lộ nguyên hình, có đôi khi, cũng đại biểu đến sơn cùng thủy tận bộ .

Diệp Phàm nhìn thiên không bên trong hắc Ma Tước, cười cười, nói: "Này Ma Tước hảo phì a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm dương tay nhất chỉ, cà rốt lập tức buông tha cho đùa chung quanh chạy trốn quạ đen, hướng tới Ô Thanh bay đi qua, cà rốt lập tức đem Ô Thanh vây quanh .

Mấy căn ô hắc lông chim, từ trên thân Ô Thanh bay xuống dưới.

Diệp Phàm ống tay áo vung lên, phi tập mà đến lông chim, lập tức bay ra mở ra.

Một trận cơn lốc một quyển, Ô Vân Tước bộ tộc tới được vài cái tu sĩ lập tức đều bị Ô Thanh cuốn đến cánh dưới, tiêu thất bóng dáng.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, có chút khinh thường nói: "Chạy, đánh không lại bỏ chạy lộ, thực không thú vị."

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, hướng tới đám mây nhìn đi qua.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi phản ứng, nhíu nhíu mày đầu, không kiên nhẫn nói: "Đạo hữu nhìn lâu như vậy diễn, không tính hiện thân sao?"

Thạch Lực bị Diệp Phàm trong lời nói, hoảng sợ, theo bản năng tả hữu tìm tòi một vòng.

Đệ 508 chương Thạch tộc thuần huyết

"Ta nói là vị ấy đạo hữu quang lâm nơi đây, lại nguyên lai là Diệp đạo hữu cải trang vi hành!" Nguyên Sùng thân ảnh hiển lộ đi ra, rơi xuống thượng.

Bạch Vân Hi hướng tới Nguyên Sùng bên người Nguyên Tấn An, lập tức hiểu được đại khái, nơi này Nguyên gia mới là địa đầu xà, Diệp Phàm cùng Ô Thanh một trước một sau đã đến, còn đã xảy ra đại chiến, Nguyên gia lão tổ tự nhiên yếu quá đến xem tình huống.

Diệp Phàm thản nhiên quét Nguyên Sùng liếc mắt một cái, nói: "Ta bất quá là đồ kinh nơi đây, cấp đạo hữu thêm phiền toái ."

"Đạo hữu nói quá lời, đạo hữu tới đây, ta cũng không từng nghênh đón, thật sự là thất lễ ." Nguyên Sùng khách khí nói.

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Đạo hữu khách khí , chờ ta lấy bảo tàng, lập tức bước đi ."

Nguyên Sùng nghe được bảo tàng hai chữ, trong lòng không khỏi run rẩy một chút.

Diệp Phàm cùng Ô Thanh giao chiến phía trước, Nguyên Sùng đã tới rồi, hai người trao đổi Nguyên Sùng nghe nhất thanh nhị sở, vốn, Nguyên Sùng còn cảm thấy nếu là hai phương lưỡng bại câu thương, kia hắn có lẽ có cơ hội đục nước béo cò, nào biết nói Ô Vân Tước bộ tộc Ô Thanh bại quá nhanh, Diệp Phàm tựa hồ căn bản là không có gì hao tổn.

Nguyên Sùng hướng tới Diệp Phàm bên người Bạch Vân Hi nhìn thoáng qua, ước chừng đoán được Bạch Vân Hi thân phận.

Một cái Diệp Phàm khiến cho Nguyên Sùng cảm giác khó giải quyết , tái thêm một cái Bạch Vân Hi, Nguyên Sùng tự nhiên sẽ không không biết tự lượng sức mình đi khiêu khích.

Nguyên Sùng cùng Diệp Phàm hàn huyên hai câu, xem Diệp Phàm có chút không kiên nhẫn, biết Diệp Phàm khả năng cùng Thạch gia phụ tử có việc nói bước đi .

Thạch Điền thanh nghiêm mặt, sắc mặt thanh một trận bạch một trận , "Nguyên lai là Diệp tiền bối, vãn bối thất lễ , Diệp tiền bối thân gia dày, tự nhiên sẽ không mơ ước ta Thạch tộc một chút này nọ."

Diệp Phàm không cho là đúng nói: "Tiên Tinh thôi, luôn càng nhiều càng tốt , ai hội ngại Tiên Tinh nhiều đâu? Nếu thật sự có bảo tàng trong lời nói, giao ra đây, mọi người đồng loạt phân phân xem thôi!"

Diệp Phàm nhìn Thạch Điền cùng Thạch Lực, thầm nghĩ: Thạch tộc thật sự có bảo tàng? Kia này hai vị này, vì cái gì còn có thể cuộc sống nghèo như vậy vây thất vọng, chẳng lẽ là ở giả nghèo! Hoa quốc liền có rất nhiều nhân thích giả nghèo, không nghĩ tới Tu Chân Giới cũng là như thế.

Thạch Điền: "..."

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, lại nhìn Thạch Điền liếc mắt một cái, nói: "Ta xem hai vị ở nơi này cũng đãi không nổi nữa, không bằng theo chúng ta đi đi, ta cùng Diệp Phàm muốn đi địa phương, cách nơi này, còn có mấy cái Thiên Vực, có thể giữa đường đem ngươi nhóm thả."

Thạch Điền do dự một chút, nói: "Hảo."

Thạch Điền có chút sờ không chuẩn Diệp Phàm tâm tư, bất quá, cũng rõ ràng lưu lại là chỉ còn đường chết, Ô Vân Tước bộ tộc nhân bị Diệp Phàm đánh lui, Diệp Phàm vừa đi, những người này tất nhiên sẽ sẽ tìm tới cửa, rơi xuống Diệp Phàm trong tay, có lẽ còn có đường sống, rơi xuống Ô Vân Tước trong tay, đó là chỉ còn đường chết.

Lang Duyên Học Viện cự cách nơi này có ngàn dặm xa, Diệp Phàm lại thân gia dày, có lẽ thật sao chính là... Đi ngang qua.

Thạch Lực nhìn Diệp Phàm, ẩn ẩn có chút kích động, nói: "Ngươi thật là Diệp tiền bối."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Diệp Phàm nhìn Thạch Lực biểu tình, thầm nghĩ: Người này, giống như cũng là hắn fan, hắn quả nhiên là rất đỏ, fan biến thiên hạ.

"Ta nghe nói ngài chuyện tích, nghe nói ngài thực rất giỏi!" Thạch Lực nói.

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Đâu có, đâu có."

...

"Tổ gia gia, kia đối Thạch tộc phụ tử, cư nhiên đưa tới Diệp Phàm còn có Ô Vân Tước bộ tộc." Nguyên Tấn An nhịn không được nói.

Nguyên Sùng gật gật đầu, nói: "Xem ra, kia đối phụ tử trên người có đại bí mật, đáng tiếc..."

"Diệp Phàm thật sự lợi hại, kia chích Ô Vân Tước hoàn toàn không có sức phản kháng a!" Nguyên Tấn An nhịn không được nói.

"Ô Thanh binh bại như núi đổ cho dù , Diệp Phàm căn bản là không có hết sức!" Nguyên Sùng cau mày, tràn đầy kiêng kị nói.

"Diệp Phàm bên người hẳn là còn có nhất chích luyện hư cấp bậc Lôi Thú, hơn nữa Bạch Vân Hi còn không có ra tay." Chênh lệch quá lớn, Nguyên Sùng căn bản không dũng khí cùng Diệp Phàm tranh, chỉ có thể nhìn trước mắt cơ duyên trốn.

"Diệp Phàm như thế nào hội tới nơi này, hắn thật là hướng về phía Thạch tộc đến?" Nguyên Tấn An nói thầm nói.

Nguyên Sùng lắc lắc đầu, nói: "Hẳn là không phải, Diệp Phàm là phi thăng tu sĩ, đối Thạch tộc hiểu biết hẳn là hữu hạn, hơn nữa hắn sư phụ là Mộc Ly Lạc, hẳn là không cần phải vì Thạch tộc bảo tàng như vậy lo lắng."

Mộc Ly Lạc là Hạ Thiên Vực cận có vài cái cấp đan sư chi nhất, tùy tiện tiếp vài cái luyện đan nhiệm vụ, còn có đại lượng Tiên Tinh đưa lên môn.

Thạch tộc lưu lại bảo tàng, có lẽ có không ít, bất quá, Diệp Phàm thân gia dày hẳn là không đến mức vì Thạch tộc bảo tàng chuyện tình, như thế lo lắng, bất quá, Diệp Phàm vận khí thực tại nghịch thiên, vừa ra tới liền gặp loại chuyện tốt này.

"Thực đáng tiếc, hiểu biết Thạch tộc bảo tàng nhân liền giấu ở chúng ta mí mắt dưới, liền như vậy bỏ lỡ." Nguyên Sùng tràn đầy tiếc nuối nói.

Diệp Phàm đã muốn nhúng tay tiến vào, Thạch tộc bảo tàng chuyện tình liền cùng bọn họ Nguyên gia vô duyên .

"Đều do cái kia quản sự, biết Thạch tộc chi tiết, không biết trước cho chúng ta biết, cũng là trước thông tri Ô Vân Tước bộ tộc." Nguyên Tấn An tràn đầy tiếc nuối nói.

Nguyên Sùng sắc mặt trầm xuống dưới, "Ăn cây táo, rào cây sung gì đó, không cần để lại."

Ô Thanh bị Diệp Phàm bức lui, liền cuốn vài cái Ô Vân Tước bộ tộc nhân triệt , Chu Hành không phải Ô Vân Tước bộ tộc nhân, Ô Thanh lại lui lại đột nhiên, tự nhiên mặc kệ hội người kia trực tiếp đi rồi.

"Lại nói tiếp, Diệp Phàm đối Ô Vân Tước bộ tộc, thật đúng là không khách khí, đối phượng tộc giống như lòng mang hận ý." Nguyên Tấn An nhịn không được nói.

Nguyên Sùng lắc lắc đầu, nói: "Diệp Phàm hiểu rõ nhất đệ đệ , Diệp Cẩm Văn cùng phượng tộc ân oán, đã sớm nháo ồn ào huyên náo ." Diệp Cẩm Văn bức lui phượng tộc Phượng Triều chuyện tình, kết rắn chắc thực đánh phượng tộc mặt, các tộc đều đang nhìn phượng tộc chê cười, nay Diệp Phàm lại như vậy khiêu khích Ô Vân Tước bộ tộc, phượng tộc nếu nghe được tiếng gió, nhất định tức chết rồi.

"Diệp tiền bối, thật đúng là người phi thường a!" Nguyên Tấn An sắc mặt có chút cổ quái nói.

...

Thạch Lực phụ tử cưỡi Diệp Phàm phi thuyền, ly khai Nguyên gia địa giới.

Diệp Phàm ngồi ở phi thuyền phía trên, nhìn Thạch Lực, nói: "Thạch tộc bảo tàng là chuyện gì xảy ra a!"

Thạch Lực nghe vậy hướng tới Thạch Điền nhìn đi qua, Thạch tộc bảo tàng chuyện tình, Thạch Lực nghe cũng không nghe nói qua, trước sau vài vị luyện hư tu sĩ tìm tới môn, Thạch Lực ẩn ẩn cảm thấy có chút bất khả tư nghị.

Thạch Điền mặt băng bó, có chút xấu hổ nói: "Kỳ thật, bảo tàng thủ không được?"

Bạch Vân Hi có chút hồ nghi nói: "Thủ không được là có ý tứ gì?"

"Bảo tàng là có , nhưng là, bảo tàng chỉ có Thạch tộc thuần huyết hậu duệ tài năng mở ra, bất quá, năm đó Thạch tộc bị giết, hậu duệ bốn phía mà chạy, thuần huyết Thạch tộc đại đa số đều ngã xuống , còn lại đều là một ít hậu duệ, mấy đại truyền thừa xuống dưới, huyết mạch đã muốn thực loãng , hơn nữa, bảo tàng còn có một yêu cầu, chính là mở ra bảo tàng cửa vào nhân tu vi phải đạt tới Hợp Thể." Thạch Điền nói.

Bạch Vân Hi nhíu mày, nói: "Hợp Thể a!"

Thạch Điền gật gật đầu, nói: "Thạch tộc thuần huyết đã muốn biến mất hầu như không còn, cho dù tồn tại, muốn tu luyện đến Hợp Thể cũng là ngàn nan muôn vàn khó khăn ."

Năm đó Thạch tộc, nhưng thật ra tồn tại vài cái Hợp Thể vô cùng, nhưng là, nay Thạch tộc ngay cả cái luyện hư đều không có, liền càng không cần phải nói là Hợp Thể.

Năm đó, Thạch tộc đầu tiên là tao ngộ rồi thiên tai, Thạch tộc bảo tàng tin tức truyền sau khi ra ngoài, không ít chủng tộc đều bỏ đá xuống giếng, bắt giữ Thạch tộc, để mở ra bảo tàng, không ít Thạch tộc đều bị bắt lấy phóng phạm huyết, một phen ép buộc xuống dưới, Thạch tộc thuần huyết biến mất hầu như không còn, nhưng là, bảo tàng lại còn chưa mở ra.

Thạch Điền nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, nói: "Hai vị tiền bối là đại nhân vật, Thạch tộc bảo tàng bên trong, kỳ thật cũng không có bao nhiêu đáng giá gì đó, chính là rất nhiều người nghe nhầm đồn bậy, mới truyền thành như vậy."

Diệp Phàm gật gật đầu, "Nga" một tiếng. Có chút tiếc hận nói: "Bạch bận việc a!"

"Nhà của ta tộc còn có mấy khỏa Thạch Đầu, giao cho hai vị tiền bối, đây là ta Thạch tộc trân quý." Thạch Điền nói.

Diệp Phàm biếm trong nháy mắt, nói: "Nga, kia cảm tình tốt! Lại nói tiếp, kia rốt cuộc là cái gì Thạch Đầu a!"

Ngao Tiểu No cùng Ngao Đại Mễ đều biết nói, Thạch Đầu trung gian tựa hồ có cái gì, cụ thể là cái gì, hai người cũng không biết.

Thạch Điền có chút xấu hổ nói: "Chính là tổ tiên truyền xuống tới , trong đó là cái gì, ta cũng không phải rất rõ ràng."

Ngao Tiểu No nhìn chằm chằm Thạch Lực nhìn một phen, nói: "Này ngốc tiểu tử là Thạch tộc thuần huyết a!"

Thạch Điền nhìn Diệp Phàm đầu vai Ngao Tiểu No, sắc mặt lập tức thay đổi.

Thạch Điền sờ không chuẩn Ngao Tiểu No lai lịch, xấu hổ nói: "Như thế nào hội, tiền bối lầm ? Hắn là con ta, chính là cái hỗn huyết Thạch tộc."

Ngao Tiểu No không cho là đúng nói: "Như thế nào hội, ngươi tại hoài nghi của ta ánh mắt sao?"

Thạch Điền xấu hổ cười cười, nói: "Như thế nào hội, chính là tiền bối thật sự lầm !"

Ngao Tiểu No không cho là đúng nói: "Vốn ta cũng không xác định, bất quá, phía trước kia chích Ma Tước phóng uy áp thời điểm, người này hiển lộ ra thuần huyết Thạch tộc đặc thù ."

Thạch Lực nghe vậy kinh ngạc một chút, khó hiểu nhìn Thạch Điền liếc mắt một cái.

Ngao Tiểu No nhìn Thạch Điền, nói: "Hắn là thuần huyết Thạch tộc, máu của ngươi mạch cũng rất loãng a! Ngươi không phải hắn cha!"

Không đợi Thạch Điền mở miệng, Thạch Lực mạnh trừng lớn mắt, thẹn quá thành giận nhìn Ngao Tiểu No, nói: "Ngươi nói hưu nói vượn."

Ngao Tiểu No súy cái đuôi, nói: "Hắn không phải cha ngươi cũng không có gì cùng lắm thì , dù sao hắn đối với ngươi như vậy hung! Nhìn cũng không phải tốt lắm ở chung bộ dáng."

Thạch Lực mặt đỏ lên, tràn đầy tức giận trừng mắt Ngao Tiểu No.

Ngao Tiểu No xem Thạch Lực trừng hắn, không cam lòng yếu thế hồi trừng mắt nhìn trở về, Ngao Tiểu No cùng Thạch Lực liền lớn như vậy mắt trừng đôi mắt nhỏ.

"Chuyện gì, đều không thể gạt được tiền bối." Thạch Điền thở dài nói.

Thạch Lực tràn đầy kinh ngạc nhìn Thạch Điền, nói: "Lão cha, ngươi nói cái gì a!"

Thạch Điền lắc lắc đầu, nói: "Của ta xác thực không phải cha ngươi." Thạch Điền tổ tiên là thuần huyết Thạch tộc thân vệ, năm đó rối loạn, tổ tiên đem mới ra sinh thuần huyết Thạch tộc ấu tể dẫn theo đi ra, thuần huyết Thạch tộc mới ra sinh thời điểm, tựa như một khối bình thường Thạch Đầu.

Thạch Lực vốn sinh ra đã kém cỏi, ấp trứng vạn dư năm, mới phá thạch mà ra.

Thạch Điền tiếp nhận Thạch Lực thời điểm, Thạch Lực gia gia từng nói cho Thạch Điền, đây là Thạch tộc thuần huyết ấu tể, có lẽ là cận tồn thuần huyết .

Ở Thạch Lực phá xác trước kia, Thạch Điền vẫn nghĩ đến Thạch Lực chính là một khối bình thường Thạch Đầu, đối với tổ tiên nói kia cái gì Thạch tộc thuần huyết chuyện tình, căn vốn không tin, Thạch Điền tổng cảm thấy, thì phải là tổ tiên một cái mộng.

Thạch Lực sinh ra sau, Thạch Điền mới phát hiện hết thảy đều là thật sự.

Thạch gia này trân quý Thạch Đầu trung gian, ẩn chứa Thạch Tâm Tủy, Thạch Tâm Tủy có thể giúp Thạch tộc luyện hư tu sĩ, thăng cấp Hợp Thể, đồng dạng đối ngoại tộc tu sĩ cũng có trọng dụng.

Kia mấy khỏa Thạch Đầu, Thạch Điền tổ tiên rời đi thời điểm, ủy thác này chiếu khán Thạch Lực Thạch tộc vô cùng cấp , đáng tiếc, khi di thế dịch, Thạch tộc xuống dốc quá nhanh, Thạch Tâm Tủy đối luyện hư tu sĩ thăng cấp Hợp Thể hữu hiệu, đối nguyên anh, Hóa Thần tu sĩ là một chút dùng đều không có.

Năm đó Thạch tộc vô cùng không nghĩ tới, chắc chắn năm sau, Thạch tộc hội xuống dốc đến như thế bộ!

Diệp Phàm nhìn Thạch Lực có chút buồn rầu nói: "Thuần huyết Thạch tộc là có , bất quá tiểu tử này ngốc đầu ngốc não , luyện hư đều có vấn đề, Hợp Thể phải đợi tới khi nào a!"

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, gật gật đầu, nói: "Chính là a! Chính ngươi Hợp Thể còn có vấn đề đâu."

Diệp Phàm: "..."

Cùng Thạch Điền hai người đàm thỏa điều kiện, Diệp Phàm thu Thạch Lực, Thạch Điền hai người "Tổ truyền chi bảo", đổi một đống Tiên Tinh, đan dược cấp hai người.

Đối với Thạch Điền mà nói, Thạch Tâm Tủy là thứ tốt, nhưng là, bọn họ căn bản dùng không đến, Diệp Phàm cấp đan dược, Tiên Tinh cũng là giải khẩn cấp.

Song phương đàm thỏa điều kiện, Thạch Điền rốt cục buông xuống vài phần tâm.

Có Diệp Phàm cấp đan dược cùng Tiên Tinh, Thạch Lực trên thực lực trướng rất nhanh.

Đệ 509 chương trên đường bị ngăn đón

Thời Không Toa bên trong.

"Thứ tốt a!" Diệp Phàm đem Thạch Đầu phẩu mở ra, Thạch Đầu trung gian có màu đỏ chất lỏng, chất lỏng bên trong lắng đọng lại sao nhiều điểm toái tinh trạng vật chất, trông rất đẹp mắt.

"Không nghĩ tới đi ra một chuyến, cư nhiên có thể gặp được loại chuyện tốt này." Diệp Phàm nhịn không được nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng không phải là!"

Diệp Phàm lấy ra một cái bình ngọc, cẩn thận đem Thạch Đầu trung gian Thạch Tâm Tủy thu vào bình ngọc bên trong.

"Chờ dàn xếp xuống dưới, ta muốn đem thứ này luyện chế thành đan dược, hy vọng có thể nhắc lại thăng một chút thực lực, gần nhất tu vi hoàn toàn không lâu , thật sự là mất hứng!" Diệp Phàm có chút cô đơn nói.

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Tu vi tiến vào luyện hư sau, tự nhiên dâng lên chậm." Luyện hư tu sĩ đều có thể sống thượng vạn năm, bình thường đều là thông qua dài dòng thời gian tích lũy, mới tiến giai .

Diệp Phàm ôm song chưởng, thở dài, nói: "Ta nguyên vốn tưởng rằng ta sẽ có điều bất đồng , ngươi có biết ta là thiên tài, tuyệt thế cái loại này! Cùng bình thường tu sĩ không giống với."

Bạch Vân Hi can thiệp cười cười, nói: "Đối đối đối, ta biết, ta như thế nào hội không biết đâu?"

Diệp Phàm giơ giơ lên mi, đối nếu Bạch Vân Hi sáng lạn cười cười.

Phi thuyền ở vô tận ngân hà bên trong phi hành , tốc độ cực nhanh.

Lần đầu tiên cưỡi Thời Không Toa, Thạch Lực có vẻ thập phần hưng phấn.

Nếu là Thạch tộc không có xuống dốc, Thạch Lực nên là Thạch tộc thái tử gia, đáng tiếc, Thạch tộc xuống dốc , Thạch Lực ngay cả chính mình thân thế cũng không biết, thành chưa thấy qua quen mặt thổ bao tử, Thạch Lực sinh ra sau, ngay tại núi nhỏ thôn hỗn , vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy vô tận ngân hà, rất là hưng phấn.

"Diệp tiền bối, chúng ta này là muốn đi đâu a!" Thạch Lực hỏi.

Diệp Phàm hoành Thạch Lực liếc mắt một cái, nói: "Không phải chúng ta muốn đi đâu, là ta muốn đi đâu, ta đi địa phương khá xa, trên đường các ngươi nếu có cảm thấy hứng thú lưu lại địa phương, ta liền đem ngươi nhóm bỏ lại đi." Nghe nói Thạch tộc ở gặp phải nguy hiểm thời điểm, có thể biến thành Thạch Đầu, không biết theo vạn thước trời cao bỏ lại đến, hội không có việc gì, thật muốn thường thử một chút a! Bất quá, vân chiếu nhất định không chuẩn.

Thạch Lực tràn đầy hưng phấn nhìn chung quanh, hiển nhiên là không nghĩ tới Diệp Phàm trong lòng ác liệt ý niệm trong đầu.

Diệp Phàm lười biếng hừ ca, Bạch Vân Hi bỗng nhiên nói: "Diệp Phàm, có phải hay không có nhân đuổi theo ."

Diệp Phàm nhắm mắt lại, linh hồn lực chung quanh dạo qua một vòng, nói: "Hình như là đuổi theo , còn không chỉ một cái, chúng ta giống như bị vây quanh , a! Ta nghe thấy được một cỗ quen thuộc hương vị, là nhất thịt nướng vị."

Thạch Lực có chút tò mò hỏi: "Là phía trước kia chích Ô Vân Tước đuổi theo sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hẳn là đi! Phía trước, ta đã nghĩ bắt nó nướng phóng nàng một con ngựa, cư nhiên truy đến nơi đây đến đây."

Thạch Lực trừng mắt nhìn, nói: "Không nghĩ tới nàng cư nhiên còn dám truy lại đây."

Thạch Lực thầm nghĩ: Phía trước Diệp Phàm cùng Ô Thanh đánh lên thời điểm, cục diện căn bản là nghiêng về một bên sao? Không nghĩ tới như vậy đối phương còn dám truy lại đây.

Diệp Phàm nhìn Thạch Điền cùng Thạch Lực liếc mắt một cái, nói: "Đến nhân có chút nhiều, các ngươi hai cái trốn tốt lắm, một hồi đả khởi đến, khả năng cố không đến các ngươi, các ngươi tự cầu nhiều phúc đi."

Thạch Điền gật gật đầu, nói: "Hảo."

Bạch Vân Hi sừng sững ở Thời Không Toa phía trên, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần hàn mũi nhọn.

Tiên giới nếu là muốn giết người, tốt nhất chính là ở vô tận ngân hà động thủ, vô tận ngân hà rộng lớn vô ngần, nơi này còn có một ưu thế, chính là đưa tin phù ở nơi này truyền không ra đi, bị giết , cũng chỉ có thể tự nhận không hay ho.

Vô tận ngân hà bên trong, có rất nhiều bỏ mạng đồ đệ ẩn núp.

Diệp Phàm tổng cộng cảm nhận được bốn cổ luyện hư hơi thở, trong đó một cỗ phi thường quen thuộc, là phía trước gặp được kia chích Ô Vân Tước, một cỗ thản nhiên son phấn hương khí truyền đến, Diệp Phàm ẩn ẩn cảm thấy có chút không thoải mái.

Ngao Tiểu No há mồm nhất hấp, trát giật mình đôi mắt, nói: "Có mê dược truyện tới , này mê dược hương vị thích cổ quái a!"

Diệp Phàm khu động Sinh Linh Chi Diễm, đem thân thể bao phủ lên.

Mùi càng ngày càng đậm, Ngao Tiểu No lại lần nữa nhẹ nhàng hút hấp cái mũi, sắc mặt cổ quái nói: "Di, này không phải mê dược, đây là xuân dược, đây là người nào tên a! Vừa lên đến để lại xuân dược, hơn phân nửa là cái sắc trung đói quỷ."

"Này chết tiệt biến thái." Tình hình chung dưới, Diệp Phàm thả ra cà rốt, tầm thường độc tố liền không thể gần người , nhưng là, kỳ quái là, này cổ hương khí lại xuyên thấu Thiên Hỏa, khiến cho Diệp Phàm cả người lửa nóng.

"Lưu Vân Thanh." Thạch Điền nhìn đến một cái luyện hư tu sĩ, không khỏi tràn đầy hồi hộp.

Bạch Vân Hi nhíu mày, Lưu Vân Thanh tên này, hắn cũng nghe quá, người nọ là Hạ Thiên Vực treo giải thưởng truy nã bảng thượng tiếng tăm lừng lẫy nhân.

Người này tư chất xuất chúng, tu luyện thải âm bổ dương công pháp, bị này tai họa nữ tu vô số kể, người này thăng cấp luyện hư sau, tầm thường nữ tu liền nhập không thể hắn mắt , chuyên chọn các tộc thánh nữ, tông môn kiệt xuất nữ tu động thủ.

Lưu Vân Thanh làm việc không kiêng nể gì, người này còn có cái cổ quái, thích trêu chọc một ít Hợp Thể vô cùng thê thiếp, nhạ không ít vô cùng nổi trận lôi đình.

Này tu sĩ giả dối đa đoan, phạm nhất phiếu sau, hội lập tức xa độn, đi trước này hắn địa giới tiếp tục gây, các tộc tu sĩ đối này hận nghiến răng dương , lại không thể nề hà.

Nhân Lưu Vân Thanh hung danh hiển hách, không ít người đều muốn Lưu Vân Thanh truyền thành mặt mũi hung tợn sắc trung đói quỷ, bất quá trên thực tế, Lưu Vân Thanh trưởng thập phần kỳ thật không sai, chính là thưởng thức có chút không xong.

Lưu Vân Thanh mặc một thân màu sắc rực rỡ quần áo, trên mặt trang dung có chút nùng, cầm trên tay một phen chiết phiến, một đôi hoa đào mắt, thập phần hẹp dài, đôi mắt bên trong bên trong tràn đầy ra vài phần phong lưu dâm tà khí, thập phần ngả ngớn, không duyên cớ cô phụ một phen hảo tướng mạo.

Lưu Vân Thanh cầm trong tay chiết phiến, ánh mắt dù có hưng trí nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, cười cười, nói: "Diệp đạo hữu thật sự là hảo mệnh a! Cư nhiên tìm cái Thiên Âm Chi Thể đạo lữ, thải bổ đứng lên khả phương tiện , khó trách Diệp đạo hữu thực lực tiến bộ như vậy mau."

Ngao Tiểu No hì hì nở nụ cười một chút, nói: "Người này lập tức chân tướng !"

Diệp Phàm tràn đầy tức giận nói: "Này quạ đen miệng, xem ta không tê lạn hắn."

Bạch Vân Hi nhíu nhíu mày đầu, đồn đãi Lưu Vân Thanh là có đặc thù thủ đoạn phân biệt tu sĩ thể chất, bị Lưu Vân Thanh trành thượng nữ tu, rất nhiều đều là đặc thù thể chất nữ tu.

Lưu Vân Thanh nói lời này, hẳn là không chỉ là vì khiêu khích, càng nhiều hẳn là có châm ngòi ý.

Bạch Vân Hi sáng sớm chỉ biết, Diệp Phàm nhìn trúng hắn, trong tiềm thức có thể là bởi vì hắn đặc thù thể chất, bất quá, một đường đi cho tới hôm nay, Diệp Phàm lúc trước là cái gì nguyên nhân, đã muốn không trọng yếu .

Ô Thanh tràn đầy cừu hận nhìn Diệp Phàm, ánh mắt có chút cay nghiệt.

Diệp Phàm cau mày, nói: "Tạp mao điểu, ngươi như thế nào lại chạy tới ?"

"Diệp Phàm, hưu càn rỡ, nơi này chính là của ngươi nơi táng thân." Ô Thanh nói.

Diệp Phàm khinh thường phiên cái xem thường, xem Lưu Vân Thanh liếc mắt một cái, nói: "Vì bắt ta, ngươi cư nhiên cùng một cái sắc quỷ hợp tác, không sợ hắn xuống tay với ngươi sao?"

Ô Thanh: "..."

Diệp Phàm dừng một chút, nếu có chút sở ngộ nói: "A! Ta đã biết, ngươi tư sắc thái bình dung , nhập không được này sắc phôi mắt, cho nên, ngươi không lo lắng..."

Ô Thanh nhìn Diệp Phàm, răng nanh cắn ca ca rung động.

Trừ bỏ Ô Thanh cùng Lưu Vân Thanh, đến nhân còn có hai cái, trong đó một cái là một cái hắc giao, một cái khác là cái luyện hư sơ kỳ, hẳn là cái góp đủ số .

Bạch Vân Hi nhìn đến hắc giao, rất nhanh nhận thức đi ra.

Này hắc giao đồng dạng là treo giải thưởng bảng thượng tiếng tăm lừng lẫy nhân, bất quá, thanh danh yếu so với Lưu Vân Thanh ít hơn nhiều.

Hắc giao từng vì luyện chế nhất kiện pháp khí, cư mười tòa thành, kết quả, phi thường không khéo có Hợp Thể tu sĩ phàm nhân gia tộc cũng bị hắc giao cấp diệt môn , kia Hợp Thể tu sĩ giận dữ, tuyên bố treo giải thưởng, truy tra hắc giao, hắc giao liền như vậy ẩn nấp , thành tinh đạo.

Bạch Vân Hi mặt lạnh lùng, nhìn Ô Thanh liếc mắt một cái, theo bản năng nhíu nhíu mày đầu.

Vì đối phó Diệp Phàm, Ô Thanh cư nhiên đem này đó cùng hung cực ác tên, đều cấp tìm đến đây.

"Thiên Âm Chi Thể, cư nhiên sinh ở một người nam nhân trên người, thật sự là đáng tiếc , bất quá, ngẫu nhiên nếm thử tiên cũng không sai." Lưu Vân Thanh tràn đầy ngả ngớn nhìn Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, tế ra Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn, hướng tới Lưu Vân Thanh tạp đi qua.

"Ngươi này sắc quỷ, hôm nay ta liền vì dân trừ hại!"

Diệp Phàm khống chế Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn, liên tiếp không ngừng hướng tới Lưu Vân Thanh tạp đi qua.

Lưu Vân Thanh thân pháp thập phần huyền ảo, Diệp Phàm Thần Ấn vài lần nện xuống đến, đều làm cho Lưu Vân Thanh cấp né đi qua.

Vài lần tạp không trúng mục tiêu, không khỏi làm Diệp Phàm có chút bực mình.

Khống chế Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn cực vì tiêu hao linh khí, nếu không phải Diệp Phàm thể chất đặc thù, linh lực thâm hậu, căn bản khống chế không.

Lưu Vân Thanh dương tay, một đạo đủ mọi màu sắc màu lăng bay đi ra, màu lăng vừa ra, đủ mọi màu sắc thuốc bột bốn phía mà ra, Diệp Phàm cảm thấy càng phát ra thấp thỏm khí táo .

Lưu Vân Thanh phạm hạ nhiều chuyện như vậy, có thể toàn thân trở ra, tự nhiên là có vài phần bản sự .

Màu lăng vừa ra, một trận quỷ dị tiếng cười, ngay tại Diệp Phàm bên tai liền vang lên, Diệp Phàm giật mình lâm vào phấn hồng đôi bên trong, nhất thời cảm thấy đầu cháng váng não trướng.

Ở một bên cùng hắc giao dây dưa Bạch Vân Hi, phiêu đến Diệp Phàm sắc mặt, giật mình nghĩ tới Lưu Vân Thanh nghe đồn, đồn đãi Lưu Vân Thanh này nhân là cái biến thái, người này đối coi trọng nữ tu thực hành đều là tiền dâm hậu sát sách lược.

Này bị Lưu Vân Thanh giết chết nữ tu, đều là bị hành hạ đến chết mà tử.

Từng cái bị hại nữ tu, trước khi chết đều là mãn hàm oán khí, Lưu Vân Thanh sở dĩ hội làm như vậy, cùng lúc là vì vậy nhân biến thái, về phương diện khác lại là vì người này luyện chế pháp khí, hấp thu oán khí càng nhiều, uy lực càng vì mạnh mẽ.

Bạch Vân Hi giơ lên ngón tay, hướng tới Diệp Phàm phương hướng một chút, nguyên bản lâm vào hỗn loạn Diệp Phàm, bị Bạch Vân Hi thả ra lạnh gió thổi qua, lập tức thanh tỉnh rất nhiều.

Diệp Phàm nhìn Lưu Vân Thanh, phản ứng lại đây, phía trước chính mình không cẩn thận đối phương nói, cư nhiên thất thần , không khỏi lộ ra một bộ bị vô cùng nhục nhã vẻ mặt, Diệp Phàm hướng tới Tiểu Bạch, nói: "Tiểu Bạch, thượng, điện tử như vậy nhân tra!"

Tiểu Bạch cau mày, nói: "Vì cái gì ta thượng a!"

"Ngươi còn không có phát dục hảo đâu, không sợ xuân dược, hơn nữa như vậy vô liêm sỉ thích hợp thiên lôi đánh xuống." Diệp Phàm không cần nghĩ ngợi nói.

Tiểu Bạch nghiến răng nghiến lợi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, "Ngươi mới không phát dục hảo đâu! Ta đã muốn trưởng thành ."

Diệp Phàm dương tay, nói: "Điện đã chết hắn, ngươi tưởng mua cái gì, ta cho ngươi mua cái gì!"

Tiểu Bạch chuyển giật mình con mắt, hướng tới Lưu Vân Thanh vọt đi qua, nhất thời từng bước từng bước tiếng sấm liên tục dừng ở Lưu Vân Thanh thân.

Lưu Vân Thanh thân hình tật thiểm, Lưu Vân Thanh chung quanh làm xằng làm bậy, có thể bình an vô sự sống đến bây giờ, cùng với có được một thân xuất thân nhập hóa độn thuật cũng là phân không ra , bất quá, Lưu Vân Thanh độn thuật ở Tiểu Bạch trước mặt liền thi triển không ra , Lôi Thú tốc độ cùng sắc bén lôi điện công kích giống nhau đều là có tiếng .

Đệ 510 chương sắc bén ra tay

Tiểu Bạch vừa ra tay, Lưu Vân Thanh đã bị cuốn lấy , Lôi Thú quả thực giống như là Lưu Vân Thanh khắc tinh, Lưu Vân Thanh như thế nào trốn tránh đều vùng thoát khỏi không được.

Bạch Vân Hi ở cùng mặt khác hai cái tu sĩ dây dưa, Ô Thanh không biết khi nào thì, hướng tới Thời Không Toa chạy như bay đi qua.

Diệp Phàm phất tay, nhất thời một cái vây trận chắn Ô Thanh trước mặt.

Ô Thanh xem nếu Diệp Phàm, âm thanh lạnh lùng nói: "Diệp đạo hữu, đem Thạch tộc này hai vị này giao cho ta, chúng ta phía trước ân oán xóa bỏ."

Diệp Phàm không khỏi cười nhạo một tiếng, muốn xóa bỏ, cũng phải xem hắn có đồng ý hay không đi.

"Đánh chết ngươi, tự nhiên liền xóa bỏ ." Diệp Phàm nói.

Ô Thanh tràn đầy phẫn nộ nhìn Diệp Phàm, "Ngươi..."

Biết Diệp Phàm lợi hại, Ô Thanh không dám chậm trễ, lập tức biến thành nguyên hình.

Diệp Phàm lười cùng Ô Thanh vô nghĩa, dương tay tung nhất điệp phù lục, nhất thời lôi quang cùng ánh lửa đồng loạt bạo phát mở ra.

Diệp Phàm phát động phù lục, đều là Diệp Phàm thăng cấp luyện hư sau, ở học viện bên trong họa đi ra , phù lục phẩm chất, làm cho Phù Viện Minh Tú Tâm đều tâm động không thôi.

Minh Tú Tâm lo lắng quá, cùng Diệp Phàm mua một đám phù lục, Diệp Phàm mở năm trăm vạn Tiên Tinh hé ra "Hữu tình giới" Minh Tú Tâm phát hiện này hữu tình giá thật ở không đủ sức đành phải thôi.

Học viện bên trong kẻ có tiền quá ít, Diệp Phàm vẽ phù lục, trên cơ bản không bán thế nào đi ra ngoài.

Ô Thanh hóa thành nguyên hình, lập tức bị phù lục tạp vừa vặn, sinh sôi bị Diệp Phàm phù lục tạp đã chết.

Phù lục nhất tề bùng nổ mở ra sau, Diệp Phàm liền phát hiện lãng phí , Diệp Phàm vẽ không ít phù lục, lại vẫn là lần đầu tiên sử dụng, phù lục uy lực, ngoài dự đoán mọi người trác tuyệt.

Hắn dùng mười trương phù lục lập tức đem Ô Thanh oanh tử không thể chết lại , hắn kỳ thật chỉ cần phát động thất trương phù lục, có thể đem nhân oanh đã chết, không công lãng phí tam trương Huyền cấp phù lục.

"Thật sự là cái não tàn."

Ngao Tiểu No tràn đầy không nói gì lắc lắc đầu, Ô Thanh cư nhiên hóa thành nguyên hình, nếu là không hóa thành nguyên hình, có lẽ còn có thể né tránh một ít phù lục công kích, hóa thành nguyên hình lập tức gia tăng rồi Diệp Phàm trúng mục tiêu dẫn.

Diệp Phàm phất tay, đem Ô Thanh tàn thi thu vào không gian giới chỉ bên trong.

Ô Thanh mời đi theo mặt khác ba cái ngoại viện, nhìn đến Ô Thanh bị tạc tử một màn, đều kinh ngạc nhảy dựng.

Lưu Vân Thanh nhìn Ô Thanh chết thảm một màn, không khỏi đả khởi lui trống lớn.

Lưu Vân Thanh ác danh lan xa, liên tiếp đối các tộc nữ tu xuống tay, làm cho không ít thế lực đều hận nghiến răng dương .

Chính cái gọi là thượng sơn nhiều cuối cùng đã gặp hổ, bởi vì hắn đắc tội nhiều lắm nhân, các thế lực lớn đối hắn vây truy chặn đường, thậm chí thiết trí cạm bẫy trảo hắn, Lưu Vân Thanh ở ba trăm năm trước xuất thế thời điểm, lọt vào một cái các thế lực lớn tỉ mỉ thiết trí cạm bẫy, tuy rằng chạy ra sinh thiên , lại bị trọng thương.

Lưu Vân Thanh điều dưỡng ba trăm năm, mới quyết định trọng xuất tiên giới.

Lưu Vân Thanh đã muốn tu luyện đến luyện hư cao nhất cảnh giới, nghe Ô Thanh nói đến Diệp Phàm trên tay có hai mươi lăm triệu tiên phẩm, còn có chút tâm động .

Luyện hư cao nhất muốn thăng cấp Hợp Thể cần đại lượng tiên phẩm, có hai mươi lăm triệu Tiên Tinh, hắn là có thể tìm cá nhân tích hãn tới địa phương tu luyện đến Hợp Thể, một khi hắn thăng cấp Hợp Thể, Na Na chút cừu địch liền đều ngăn không được hắn .

Tử trên tay Lưu Vân Thanh luyện hư hậu kỳ đều có năm sáu cái , nghe Ô Thanh nói, Diệp Phàm là cái người mang cự khoản luyện hư trung kỳ tu sĩ cũng không làm hồi sự, không như thế nào suy tư liền tiếp được .

Chân chính giao bắt đầu, Lưu Vân Thanh mới phát hiện Diệp Phàm xa so với tưởng tượng bên trong yếu lợi hại rất nhiều, này nhất bút sinh ý phiêu lưu xa xa vượt qua tưởng tượng.

Mắt thấy Ô Thanh chết thảm, Lưu Vân Thanh không khỏi đả khởi vài phần lui trống lớn.

Lưu Vân Thanh muốn chạy trốn, tiểu Lôi Thú như là gặp cái gì hảo ngoạn món đồ chơi bình thường, đối với Lưu Vân Thanh theo đuổi không bỏ.

Diệp Phàm xem Lưu Vân Thanh tưởng lưu, bay nhanh tung thượng trăm can trận kỳ.

Lưu Vân Thanh ở Diệp Phàm tung trận kỳ nhất nhiều vậy cảm giác được không ổn, một cỗ nguy cơ cảm rất nhanh nổi lên trong lòng.

Trận pháp rất nhanh gắn bó một mảnh, Lưu Vân Thanh một chút đụng vào trận pháp mạc tường phía trên, Lưu Vân Thanh tốc độ bị kiềm hãm vừa lúc bị Lôi Thú đuổi theo.

Lôi Thú nhào vào Lưu Vân Thanh trên người, toàn lực ứng phó phóng xuất ra lôi điện lực.

Lưu Vân Thanh sắc mặt nhất lệ, hướng tới Lôi Thú tung màu lăng.

Lưu Vân Thanh màu lăng bên trong, ẩn chứa nếu vô số chết thảm nữ tu nguyện lực, đối chiến thời điểm, cực dễ dàng ảnh hưởng đối thủ thần hồn.

Lưu Vân Thanh màu lăng một quyển, đem Lôi Thú triền cái kết rắn chắc thực.

Tiểu Bạch thả ra một trận lôi quang, màu lăng lại tang càng nhanh vài phần.

Lưu Vân Thanh đem màu lăng vừa thu lại, nhất thời Tiểu Bạch bị khỏa kín không kẽ hở.

Tiểu Bạch nhịn không được quá sợ hãi, "Lão đại, lão đại, cứu mạng a! Điểm tử rất cứng rắn ."

Diệp Phàm nghe được Tiểu Bạch kêu cứu tiếng động, nhịn không được đầu đầy hắc tuyến, Tiểu Bạch rất vô dụng , bị cái phá tơ lụa nhất khỏa, liền không được.

Diệp Phàm khống chế nếu Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn, hướng nếu Lưu Vân Thanh tạp đi qua.

Màu lăng chỉ có một cái, cuốn lấy Tiểu Bạch, sẽ không pháp rút ra đối phó Diệp Phàm .

"Xem ta không tạp tử ngươi." Diệp Phàm tung mấy trương phù lục, bất kể phí tổn đối với Lưu Vân Thanh ngoan tạp vừa thông suốt.

Lưu Vân Thanh vẻ mặt dữ tợn nhìn Diệp Phàm, "Vô liêm sỉ."

Bị Diệp Phàm đè nặng đánh, không khỏi làm Lưu Vân Thanh cảm thấy mặt đại thất, Lưu Vân Thanh tự nhận là gặp qua đại trường hợp người, lại đôi mắt tiền trạng huống không thể nề hà.

"Sắc quỷ, đánh lão bà của ta chủ ý, ngươi muốn chết a!" Diệp Phàm tế ra Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn ngoan tạp đi qua.

Bị phù lục gây thương tích Lưu Vân Thanh, tốc độ giảm xuống rất nhiều.

Diệp Phàm Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn tái tạp đi qua thời điểm, Diệp Phàm tính toán hảo Lưu Vân Thanh di động quỹ tích, Lưu Vân Thanh bị tạp vừa vặn.

Lưu Vân Thanh bị Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn ngay mặt tạp trung, bị tạp hộc ra nhất mồm to huyết, Diệp Phàm chưa cho Lưu Vân Thanh thở dốc cơ hội, lại là vài cái hung hăng tạp đi xuống.

Bốn người bên trong, Lưu Vân Thanh tu vi có luyện hư cao nhất, thực lực tối cường.

Mặt khác hai cái cùng Bạch Vân Hi giao chiến tu sĩ, trước nhìn đến Ô Thanh bị phù lục oanh tử, ngay sau đó lại nhìn đến Lưu Vân Thanh bị tạp thành thịt băm, phương tấc đại loạn.

Nhìn đến Lưu Vân Thanh thảm trạng, hắc giao lập tức buông tha cho "Hai mươi lăm" triệu, đã nghĩ bứt ra đào tẩu.

Diệp Phàm đánh tới cao hứng, như thế nào có thể cho phép này hai cái tu sĩ chạy trốn.

Diệp Phàm phong cấm hư không, mất một chút công phu, đem còn lại hai cái tu sĩ cũng nhất tịnh giết.

Tiểu Bạch bị màu lăng biểu nghiêm kín thực , Tiểu Bạch càng là giãy dụa, màu lăng khỏa nhanh.

"Lão đại, lão đại, mau tới hỗ trợ a! Này pháp khí thực cổ quái a!"

Diệp Phàm nhìn đã muốn bị màu lăng toàn bộ bao vây trụ Tiểu Bạch, lắc lắc đầu.

Diệp Phàm rút ra màu lăng, Tiểu Bạch khẩn cấp chạy đi ra.

"Ngươi không sao chứ." Diệp Phàm nhìn Tiểu Bạch hỏi.

Tiểu Bạch lắc lắc đầu, nói: "Không có, chẳng qua, vừa mới có thiệt nhiều nữ nhân đối với ta khóc, còn có thiệt nhiều nữ nhân muốn giết ta thật sự là sảo đã chết."

Bạch Vân Hi lấy ra màu lăng, nói: "Này bị Lưu Vân Thanh hại chết nữ tu hồn phách cùng oán khí, hẳn là đều bị phong ấn tại này này căn màu lăng bên trong, này pháp khí rất tà khí " Bạch Vân Hi do dự một chút, nói: "Không bằng thiêu đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt."

Màu lăng pháp khí cấp bậc rất cao, bất quá, này pháp khí tà khí đậm, dễ dàng ảnh hưởng thần hồn, tiếp xúc lâu, có lẽ hội ảnh hưởng thần chí, Diệp Phàm không thích như vậy pháp khí.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Thu thập một chút, chúng ta đi thôi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

...

Thạch Điền khống chế phi thuyền, nơm nớp lo sợ bay lại đây.

Phía trước đánh nhau, không phải hắn cùng Thạch Lực có thể nhúng tay , đánh nhau ngay từ đầu, Thạch Điền quyết định thật nhanh khống chế Thời Không Toa, ly khai vòng chiến.

Phía trước Ô Thanh truy tới được thời điểm, nhưng làm Thạch Điền hoảng sợ, may mắn Diệp Phàm đem nhân ngăn cản.

Làm cho Thạch Điền thật không ngờ , mới là luyện hư trung kỳ Diệp Phàm, cư nhiên đem vài cái tu sĩ đều cấp giết.

Diệp Phàm như vậy thực lực, phía trước là có thể dễ dàng đem Ô Thanh cấp giết chết , Diệp Phàm phía trước không có động thủ, hẳn là thủ hạ lưu tình , cố tình Ô Thanh không nhìn được tướng, còn muốn đuổi kịp tìm đến tử.

"Diệp tiền bối, ngươi giết Lưu Vân Thanh, ngài thực rất giỏi, này chết đi oan hồn đều đã cảm tạ của ngươi." Thạch Lực nói.

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Ta giết hắn cũng không phải là bởi vì yếu ai cảm tạ... Lưu Vân Thanh này biến thái, ngay trước mặt hắn, mơ ước Vân Hi, quả thực là tìm tử!"

"Bọn người kia đều giải quyết , chúng ta ra đi đi." Diệp Phàm thản nhiên nói.

Thạch Lực gật gật đầu, nói: "Tốt!"

Thạch Điền ánh mắt quỷ dị nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, Lưu Vân Thanh nhưng là không ít tu sĩ ác mộng đâu, người này tránh được bao nhiêu thứ đuổi giết, không nghĩ tới cư nhiên hội chiết ở trong này.

Lưu Vân Thanh tuy rằng bị giết, nhưng là, không gian giới chỉ lại giữ lại, Lưu Vân Thanh không gian giới chỉ bên trong, đối với mấy chục tương nữ tu quần áo. Nhìn đến mấy chục tương đủ loại kiểu dáng phong cách quần áo, Diệp Phàm không khỏi hoài nghi, Lưu Vân Thanh chẳng những là cái phạm tội cưỡng gian, vẫn là cái dị trang phích.

"Người này linh vụn vặt toái gì đó, nhưng là, cũng không đáng giá a!" Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Lưu Vân Thanh này vài năm đều ở dưỡng thương, phỏng chừng là đem linh thạch đều dùng hết ."

Diệp Phàm tràn đầy tiếc nuối nói: "Thực thảm."

Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, Lưu Vân Thanh không gian giới chỉ lý, không sai biệt lắm có tám trăm ngàn Tiên Tinh, còn lại ba cái luyện hư tu sĩ giá trị con người thêm đứng lên, cũng có hai cái nhiều triệu, tiểu buôn bán lời nhất bút, Diệp Phàm tâm tình không sai.

Diệp Phàm tìm cái địa phương, đem Thạch Điền cùng Thạch Lực thả xuống dưới.

Thạch Điền tựa hồ phi thường kiêng kị Diệp Phàm, một chút phi thuyền liền khẩn cấp muốn chạy, Thạch Lực đổ là có chút không tha, không biết là luyến tiếc Diệp Phàm, vẫn là luyến tiếc mạo hiểm kích thích cuộc sống.

Đem hai người buông sau, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi tiếp tục hướng tới Việt Hành Thiên phương hướng tiến lên.

...

Nguyên gia.

"Tổ gia gia, Ô Vân Tước bên kia giống như đã xảy ra chuyện." Nguyên Tấn An có chút hưng phấn nói.

Nguyên Sùng nhìn Nguyên Tấn An liếc mắt một cái, nói: "Tra ra cái gì đến đây."

"Kỳ thật, Ô Vân Tước bộ tộc bên kia không có gì tiếng gió, bất quá, ta phái đi qua nhân tra được, Ô Thanh hồn bài giống như vỡ vụn , Ô Vân Tước bộ tộc cao tầng, tựa hồ thập phần khẩn trương."

Diệp Phàm cùng Ô Thanh đại chiến một hồi sau, Nguyên Sùng cảm thấy Ô Thanh sẽ không từ bỏ ý đồ, khiến cho Nguyên Tấn An tìm người nhìn chằm chằm Ô Vân Tước bên kia động tĩnh. Quả nhiên, tra được một chút phi so với tầm thường tin tức.

Nguyên Sùng híp mắt mâu, Ô Vân Tước bộ tộc ngay tại bọn họ Nguyên gia bên cạnh, trước kia Ô Thanh ở, Nguyên gia tự nhiên không tốt đánh Ô Vân Tước bộ tộc lãnh địa chủ ý, nếu Ô Thanh đã chết, kia Ô Vân Tước bộ tộc lãnh địa, kia nhưng là khối đại thịt béo a!

Khắp nơi thế lực đều đã nghe tin lập tức hành động, nếu là có thể chiếm trước tiên cơ, hẳn là có thể chiếm không ít tiện nghi.

"Tổ gia gia, ta nghe được đường nhỏ tin tức nói, Ô Thanh tìm Lưu Vân Thanh hỗ trợ." Nguyên Tấn An nói.

Nguyên Sùng cau mày, nói: "Ngươi không lầm đi."

"Chính là đồn đãi, bất quá, vị tất không có khả năng." Nguyên Tấn An nói.

Nguyên Sùng chuyển giật mình con mắt, nói: "Xác thực, thực mới có thể."

Ô Thanh phía trước ở Diệp Phàm trên tay thua như vậy thảm, không tìm cái cường hữu lực ngoại viện, phỏng chừng cũng không dám đi thêm xuống tay, Lưu Vân Thanh thanh danh quả thật là không xong một ít, nhưng là, bản sự vẫn là không sai . Bất quá, nếu là Ô Thanh đã chết, kia Lưu Vân Thanh không biết thế nào .

Đệ 511 chương thủ hộ phi thăng thông đạo nhân

Mấy tháng sau, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở Việt Hành Thiên một tòa đại thành ngừng lại.

Ở trong thành ngừng lại sau, Diệp Phàm phát hiện nhất kiện làm cho hắn vô cùng đau đớn chuyện tình.

Diệp Phàm nằm ở trạm dịch trên giường, mở to hai mắt, nam hư nói thầm , "Ba cái triệu a! Ba cái triệu."

Diệp Phàm vẻ mặt cầu xin, một bộ sinh không thể luyến bộ dáng.

Bạch Vân Hi nhìn uể oải không phấn chấn Diệp Phàm, lắc lắc đầu, nói: "Ngươi không sao chứ, chúng ta đi ra ngoài chuyển một vòng."

Diệp Phàm tả hữu lắc lắc đầu, nói: "Không cần, ta không nghĩ đi."

Bạch Vân Hi xem nếu Diệp Phàm, thở dài. Diệp Phàm đến Việt Hành Thiên Kim thành sau, mới phát hiện Kim thành bên trong có liên quan đối với Lưu Vân Thanh treo giải thưởng, treo giải thưởng là từ nhiều thế lực liên hợp tuyên bố , tổng ngạch cao tới ba cái triệu, đáng tiếc, Diệp Phàm xuống tay thời điểm, thật ngông cuồng dã , trực tiếp đem Lưu Vân Thanh cấp tạp thành thịt nát, một chút này nọ cũng chưa lưu lại, không có bằng chứng, tự nhiên lĩnh không đến treo giải thưởng.

"Sớm biết rằng, hẳn là đem tên kia đầu cấp lưu lại , người này đầu chó cư nhiên giá trị ba cái triệu, không nghĩ tới người này đầu người như vậy đáng giá, phải biết rằng, người này không gian giới chỉ lý, chỉ có mấy ngàn vạn Tiên Tinh, cộng thêm mấy tương quần áo." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi thở dài, bất đắc dĩ nói: "Nhân sinh trên đời, luôn hội bỏ qua nhất vài thứ, mệnh lý có khi chung tu có, mệnh lý vô khi chớ cưỡng cầu."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Lại nói tiếp, tên kia trong rương không hề thiếu quần áo, này quần áo chất lượng cũng không sai, có phải hay không có thể cầm bán a!"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm sáng trông suốt ánh mắt, nhất thời phân không rõ Diệp Phàm là còn thật sự , vẫn là ở hay nói giỡn.

Ngao Tiểu No xem nếu Diệp Phàm, cười nhạo một tiếng, nói: "Ngươi tưởng bị trở thành biến thái sao?"

"Chính là bán chút nhị thủ hóa, không tính biến thái đi." Diệp Phàm thiên đầu nói.

Ngao Tiểu No lắc lắc đầu, nói: "Bán quần áo đổ không có gì, nhưng là, không phải có rất nhiều nội y thôi! Còn giống như đều là xuyên qua ." Lại nói tiếp, xuyên qua nội y, còn giống như cử có thị trường , giá so với không có mặc quá còn quý, có chút biến thái tu sĩ liền thích như vậy gì đó, muốn làm không tốt Diệp Phàm này nhân tra cũng thích.

Diệp Phàm rầu rĩ nói: "Thực đáng ghét."

Bạch Vân Hi nhìn sinh hờn dỗi Diệp Phàm, thở dài, nói: "Tốt lắm, cùng với tiếc nuối không lưu lại tên kia đầu, không bằng phóng điểm tâm tư ở đan thuật thượng, thành cấp đan sư, còn sợ không có Tiên Tinh sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là a! Cấp đan sư mặt mũi giống như rất lớn."

Diệp Phàm theo trên giường phiên lên, nói: "Chúng ta đi xuống ăn một chút."

Diệp Phàm đi xuống lâu, thượng vàng hạ cám gì đó điểm một bàn.

Bạch Vân Hi nhìn đại mau cắn ăn Diệp Phàm lắc lắc đầu, Diệp Phàm liền là như thế này, tái đại vấn đề, chỉ cần ăn một chút, liền phao đến sau đầu .

Rượu chừng cơm ăn no, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đi rồi đi ra ngoài, hỏi thăm một chút phi thăng thông đạo chuyện tình.

Bạch Vân Hi nguyên vốn tưởng rằng muốn tìm đến Việt Hành Thiên phi thăng thông đạo cần phí một phen trắc trở, sự thật cũng là một chút cũng không nan.

Việt Hành Thiên phi thăng thông đạo ở một mảnh hoang vu khu vực khai thác mỏ bên trong, năm đó, Lê Vĩnh Vọng dẫn người đem khu vực khai thác mỏ trung chủ nhân, khu vực khai thác mỏ quản sự giết hại cái một ngàn nhị tịnh chuyện tình nháo ồn ào huyên náo, hơi chút hỏi thăm một chút, liền nghe được phi thăng thông đạo ở Lê Vĩnh Vọng suất lĩnh kia tràng chiến dịch bên trong, đã bị ảnh hưởng, một chút băng phôi .

Trên thực tế, phi thăng thông đạo đã sớm không quá ổn định , chính là kia tràng đại chiến liên hồi phi thăng thông đạo không ổn định tính, phi thăng thông đạo bị phá phá hư, Lê Vĩnh Vọng cảm thấy thẹn với hạ giới Tu Chân Giới tu sĩ, cũng đi tìm trận pháp sư, ý đồ chữa trị trận pháp, bất quá, thủy chung không thể thành công.

Chữa trị phi thăng thông đạo thất bại sau, Lê Vĩnh Vọng ở rơi vào đường cùng, trở về Trung Đại Lục.

Lo lắng có nhân đem phi thăng thông đạo làm cho càng phá, Lê Vĩnh Vọng tìm một cái luyện hư tu sĩ trông coi phi thăng thiên đạo.

Lê Vĩnh Vọng tìm tu sĩ danh Mộc Thanh, đến từ Trung Thiên Vực, Mộc Thanh rất là không thích Hạ Thiên Vực hoàn cảnh.

Trông coi Hạ Thiên Vực truyền tống trận, đối với đến từ Trung Thiên Vực luyện hư tu sĩ mà nói, không khác sung quân biên cương.

Năm đó Mộc Thanh tiếp được trông coi truyền tống trận nhiệm vụ thời điểm, cấp trên trưởng lão tỏ vẻ, ngăn cách thời gian tìm cá nhân đến thay hắn, đáng tiếc chỉ chớp mắt mấy ngàn năm , cấp trên nhân tựa hồ đã sớm đem hắn đã quên.

Một lúc sau, nguyên bản còn chờ mong Lê Vĩnh Vọng có thể nhớ tới hắn Mộc Thanh, càng ngày càng thất vọng rồi.

Mộc Thanh thực không thích thủ một cái đã muốn bị phá phá hư truyền tống thông đạo, nhưng là, lại sợ thiện tạm rời cương vị công tác thủ, mặt trên nhân trách tội, đành phải ở tại chỗ này.

Bạch Vân Hi nói với Mộc Thanh, Diệp Phàm là trận pháp sư, đối phi thăng thông đạo thực cảm thấy hứng thú, muốn quan sát một chút, ra ba trăm ngàn Tiên Tinh, Mộc Thanh liền doãn .

Mộc Thanh không tốt thời gian dài rời đi phi thăng thông đạo, lại không có thu vào nơi phát ra, ba trăm ngàn đối Mộc Thanh mà nói, đã muốn xem như nhất bút cự khoản .

Diệp Phàm đứng ở phi thăng thông đạo bên cạnh, nhìn phi thăng thông đạo, sắc mặt có chút quái dị nói: "Này phi thăng thông đạo thực khó lường a! Không biết là như thế nào hình thành ."

"Nghe nói ngay từ đầu là thiên nhiên hình thành ." Diệp Phàm muốn xem phi thăng thông đạo, Mộc Thanh liền ở bên cạnh nhìn.

"Thiên nhiên hình thành? Như thế nào khả năng?" Diệp Phàm có chút khó hiểu nói.

Mộc Thanh cười cười, nói: "Vì cái gì không có khả năng, thiên đạo nhất làm cho người ta tróc đoán không ra ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là a!"

"Mộc đạo hữu là biết này đó ?" Bạch Vân Hi hỏi.

Mộc Thanh cười khổ một chút, nói: "Trên thực tế, là năm đó bị phái tới chữa trị truyền tống trận tu sĩ nói ." Năm đó kia hai cái cấp trận pháp sư, nếu trình độ cao tới đâu một ít thì tốt rồi, người nọ nếu trình độ cao tới đâu một ít, có lẽ, hắn sẽ không dùng thủ tại chỗ này .

Mộc Thanh nhìn Diệp Phàm, ánh mắt tha thiết nói: "Nghe nói, Diệp đạo hữu cũng là phi thăng tu sĩ?"

Bạch Vân Hi nhìn Mộc Thanh, tổng cảm thấy Mộc Thanh đối Diệp Phàm thái độ nhiệt tình có chút quá độ, Bạch Vân Hi đoán Mộc Thanh có thể là đoán được cái gì, Mộc Ly Lạc có thể theo Đan Tháp đoán được Diệp Phàm cùng Lê Vĩnh Vọng đến từ cùng cái Tu Chân Giới, Mộc Thanh vị tất đoán không được.

Sự thật chính như mây trắng chiếu sở liệu như vậy, tuy rằng Bạch Vân Hi nói với Mộc Thanh, Diệp Phàm là tò mò phi thăng thông đạo, mới yếu quá đến xem, Mộc Thanh tổng cảm thấy Diệp Phàm sở đồ quá nhiều.

Mộc Thanh đến đây Hạ Thiên Vực sau, tâm tâm niệm niệm muốn hồi Trung Thiên Vực, nhưng là, Trung Thiên Vực vẫn cũng chưa phái tiếp nhận người của hắn đến, giống như liền như vậy bắt hắn cho quên đi .

Diệp Phàm là phi thăng tu sĩ, phi thăng thông đạo các đại Thiên Vực đều có, Diệp Phàm lại ngàn dặm xa xôi đuổi tới Việt Hành Thiên đến, Diệp Phàm trên người có cái Đan Tháp chuyện tình, Mộc Thanh cũng nghe nói qua, tự nhiên hội nghĩ nhiều một ít.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."

Mộc Thanh nhìn Diệp Phàm, nhịn không được nói: "Diệp đan sư đan thuật nhất tuyệt, nếu là đi trước Trung Đại Lục, đầu nhập vào lê trưởng lão, tất nhiên có thể đã bị trọng dụng, đến lúc đó, Diệp đan sư nếu là có thể giúp ta nói hai câu nói, kia tại hạ liền vô cùng cảm kích ."

Bạch Vân Hi miễn cưỡng cười cười, nói: "Đi trước Trung Đại Lục, làm sao có đơn giản như vậy a!"

Mộc Thanh ân cần nói: "Hai vị đạo hữu tiến bộ thần tốc, sớm muộn gì đều là phải rời khỏi Hạ Thiên Vực, đi trước Trung Thiên Vực , Trung Thiên Vực cùng Hạ Thiên Vực chênh lệch quá lớn, không nói tiên linh khí nồng đậm trình độ thiên kém đừng, đã nói này Tiên Tinh đi, Trung Đại Lục luyện hư tu sĩ tu luyện, nhiều chỉ dùng để trung phẩm Tiên Tinh, hạ phẩm Tiên Tinh căn bản lấy không ra tay..."

Diệp Phàm cau mày, trung phẩm tiên tinh cùng hạ phẩm Tiên Tinh đổi tỉ lệ ước chừng là nhất so với nhất vạn, trung phẩm Tiên Tinh cực khó được.

"Trung Thiên Vực tồn tại đủ loại bí cảnh, bí cảnh bên trong tồn tại đại lượng trân quý linh thảo..."

Mộc Thanh lải nhải cùng hai người phổ cập khoa học Trung Thiên Vực phồn hoa thịnh cảnh, Diệp Phàm thấy đối phương cực kỳ giống đẩy mạnh tiêu thụ viên...

Diệp Phàm ở phi thăng thông đạo giữ suy tư hảo mấy tháng, Bạch Vân Hi bị bắt nghe Mộc Thanh nói mấy tháng Trung Thiên Vực quan rất sống.

Bạch Vân Hi nguyên vốn tưởng rằng Diệp Phàm đã muốn đủ lắm mồm , gặp Mộc Thanh mới phát hiện Diệp Phàm kỳ thật đã muốn thực ít lời thiếu ngữ .

Cũng may Bạch Vân Hi nói với Mộc Thanh này cũng thực cảm thấy hứng thú, cho nên, cũng là nghe cử chuyên tâm .

...

Diệp Phàm ngồi ở tửu lâu bên trong, có chút buồn bực uống trà.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Làm sao vậy sao?"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không có gì, chính là chữa trị phi thăng thông đạo khó khăn, so với ta tưởng tượng bên trong yếu cao nhiều, lấy ta trước mắt trình độ, chỉ sợ bất lực a!"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm nói: "Từ từ sẽ đến đi, cấp cũng vô dụng a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, có chút buồn bực nói: "Cũng chỉ có thể như thế ."

Bạch Vân Hi nâng cằm, nếu có chút suy nghĩ, nghe Mộc Thanh nói, Lê Vĩnh Vọng vì tái này phi thăng thông đạo cũng không thiếu lo lắng tư, thậm chí theo Trung Thiên Vực trước sau tìm hai cái cấp trận pháp sư lại đây, ngay cả như vậy, phi thăng thông đạo cũng vẫn là chữa trị thất bại , Trung Thiên Vực trận pháp sư đều thất bại , Diệp Phàm muốn chữa trị này phi thăng thông đạo trong lời nói, tự nhiên không dễ dàng.

"Vân Hi, ngươi cùng mộc đạo hữu ở chung không sai a!" Diệp Phàm chua nói.

Bạch Vân Hi quét Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Chúng ta sớm muộn gì là muốn đi Trung Thiên Vực , hơn giải một ít, tự nhiên sẽ không sai."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là a!"

Ngao Tiểu No thở dài, nói: "Đáng tiếc, người này, tại Hạ Thiên Vực đãi thời gian có điểm dài quá, hắn nói này nhân vật phong vân, có lẽ đều đã muốn cúp."

Bạch Vân Hi: "Hẳn là không dễ dàng như vậy quải đi..."

Luyện hư tu sĩ có thể sống tốt nhất vạn năm, đặc thù chủng tộc tu sĩ có thể sống mấy vạn năm, Hợp Thể có thể sống thời gian liền lâu .

"Này có thể nói không nhất định, có câu là, thiên không hề trắc phong vân, nhân có sớm tối họa phúc, tuy nói, tai họa di ngàn năm, Lưu Vân Thanh còn không phải đánh cho ta treo." Diệp Phàm tràn đầy đắc ý nói.

Bạch Vân Hi: "..." Thật khó Diệp Phàm cùng Ngao Tiểu No, cư nhiên đứng ở cùng trận tuyến lên rồi."Đúng rồi, ngươi lợi hại nhất ."

"Trung Thiên Vực trận pháp sư trình độ, hẳn là cao hơn Hạ Thiên Vực hơn, có lẽ đến Trung Thiên Vực, ta có thể nghĩ đến chữa trị truyền tống trận biện pháp ." Diệp Phàm nâng cằm nói.

"Vị kia mộc đạo hữu, khả năng đoán được chúng ta lai lịch ." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm chiếm được Lê Vĩnh Vọng truyền thừa, xem như Lê Vĩnh Vọng nửa đồ đệ, lấy Lê Vĩnh Vọng hoa số tiền lớn thỉnh trận pháp sư đến chữa trị Tu Chân Giới truyền tống trận tâm tính, Diệp Phàm tiến đến đầu nhập vào trong lời nói, hẳn là có thể đã bị trọng dụng, Mộc Thanh khả năng cũng là nghĩ như vậy, cho nên, mới tận hết sức lực đề cử Diệp Phàm tiến đến đầu nhập vào Lê Vĩnh Vọng.

Đệ 512 chương kỳ dị nơi

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở tửu lâu ghế lô bên trong uống rượu, một cái quen thuộc thân ảnh, đẩy cửa ra đi đến.

"Diệp đạo hữu, Bạch đạo hữu đều đến, như thế nào cũng không biết tới tìm ta a!" Nguyệt Thỏ tiên tử oán trách nói.

Diệp Phàm hưng trí thiếu thiếu nói: "Vội vàng đâu! Không nghĩ tới ngươi."

Nguyệt miễn tiên tử: "..."

Nàng phía trước nghĩ đến Diệp Phàm là vì Dẫn Lôi Trận chuyện tình mới đến Việt Hành Thiên , quả nhiên là suy nghĩ nhiều quá. Diệp Phàm phía trước hỏi Lê Vĩnh Vọng, lại đây sau, lại đi thăm dò nhìn phi thăng thông đạo, chớ không phải là cùng Lê Vĩnh Vọng có liên quan hệ.

"Nghe nói, Diệp đạo hữu đem Lưu Vân Thanh đều cấp giết, kia nhưng là cái luyện hư cao nhất a! Diệp đạo hữu làm thật lợi hại vang." Nguyệt Thỏ tiên tử nói.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, có chút ngoài ý muốn nói: "Ngươi làm sao mà biết được?"

Nguyệt Thỏ tiên tử tâm lược đăng một chút, thầm nghĩ: Quả nhiên Lưu Vân Thanh cũng đã chết, trên đời này chuyện, nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm.

Ô Vân Tước bộ tộc còn muốn gạt Ô Thanh đã chết tin tức, căn bản là man không được, Ô Thanh mới tử không bao lâu, Ô Vân Tước bộ tộc lãnh địa đã bị chia cắt không còn, Lưu Vân Thanh đã chết tin tức, chính là trên đường một ít nhân đoán, Nguyệt Thỏ tiên tử thuận miệng thử một chút, lại không nghĩ rằng cư nhiên là thật .

"Tư dưới truyền lưu tin tức." Nguyệt Thỏ tiên tử nói.

"Nếu, mọi người đều đã biết, ta có phải hay không có thể đi lĩnh treo giải thưởng?" Diệp Phàm tràn đầy hưng phấn hỏi.

"Ngươi không lưu lại cái gì bằng chứng sao?" Nguyệt Thỏ tiên tử hỏi.

"Ân, có mấy tương quần áo, không biết cái kia có tính không!" Diệp Phàm có chút vây não nói.

Nguyệt Thỏ tiên tử: "..." Đồn đãi rất nhiều cái bị Lưu Vân Thanh hại chết nữ tu, quần áo đều bị thu đi rồi, Diệp Phàm chớ không phải là chỉ này quần áo.

Nguyệt Thỏ tiên tử có chút khó xử nói: "Cái kia chỉ sợ không thể tính..."

Diệp Phàm thở dài, nói: "Kia quên đi, lĩnh không đến liền lĩnh không đến đi."

Nguyệt Thỏ tiên tử nhìn Diệp Phàm, trong lòng kinh nghi bất định, Lưu Vân Thanh này tai tinh tung hoành Hạ Thiên Vực nhiều như vậy năm, không nghĩ tới cũng là vô thanh vô tức chết ở Diệp Phàm trên tay, Lưu Vân Thanh vốn hẳn là cái thập phần cẩn thận nhân, Nguyệt Thỏ tiên tử đánh giá , Lưu Vân Thanh động thủ phía trước, căn bản không hỏi thăm rõ ràng Diệp Phàm chi tiết, Diệp Phàm luyện hư trung kỳ tu vi, vẫn là rất lừa gạt tính .

"Ngươi yếu mua quần áo sao? Đều là nữ tu quần áo, ta lưu trữ cũng vô dụng." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi đầu đầy hắc tuyến đối với nguyệt miễn tiên tử, nói: "Tiên tử không cần để ý tới hắn, hắn hay nói giỡn ."

"Kỳ thật, rất nhiều quần áo cũng không sai ."

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, quay đầu đối với Nguyệt Thỏ tiên tử, nói: "Diệp đạo hữu đối phi thăng thông đạo thực cảm thấy hứng thú sao?" Nguyệt Thỏ tiên tử chuyển mở lời đề hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Là có một chút..."

"Nghe nói phi thăng thông đạo thứ này, là thiên địa tự nhiên hình thành ." Nguyệt Thỏ tiên tử nói.

"Vì cái gì hội tự nhiên hình thành phi thăng thông đạo đâu." Diệp Phàm có chút hoang mang nói.

"Có người nói là vì Tu Chân Giới tu sĩ tu luyện đến Hóa Thần sau hạ giới gánh nặng không được, thiên đạo vì duy trì cân bằng, liền hình thành một cái thông đạo, đem hạ giới tu sĩ tiếp dẫn đi lên, bất quá ai biết được." Nguyệt Thỏ tiên tử lắc lắc đầu nói.

Diệp Phàm: "..."

Nguyệt Thỏ tiên tử do dự một chút, nói: "Diệp đạo hữu, phía trước chúng ta nói qua quá thỉnh ngài xây dựng Dẫn Lôi Trận chuyện tình, không biết ngươi hiện tại nhưng còn có hứng thú?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Có thể lo lắng."

Phi thăng thông đạo chữa trị bất thành, đi bố trí một cái Dẫn Lôi Trận kiếm điểm khoản thu nhập thêm cũng tốt, dù sao đến đều đến đây, nguyệt tinh đối tăng lên tu vi hẳn là cũng là có điểm rất tốt chỗ .

Nguyệt Thỏ tiên tử có chút hưng phấn nói: "Một khi đã như vậy, kia thỉnh các hạ di giá ta Đặng Thiên Thỏ tộc lãnh địa đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt a!"

Đặng Thiên Thỏ tộc cao tầng, đều ở tại một tòa tiếp Thiên Sơn phía trên, tiếp Thiên Sơn trải rộng mấy cái linh mạch, linh khí nồng đậm thực.

Tiếp Thiên Sơn đầy khắp núi đồi đều gieo trồng các loại cây cải củ, Tử Ngọc củ cải, thanh ngọc cây cải củ, bạch ngọc cây cải củ, thuý ngọc la...

Diệp Phàm vừa đến Đặng Thiên Thỏ tộc, liền phát hiện không ít con thỏ tránh ở trên cây, tổ chức thành đoàn thể lặng lẽ rình coi hắn.

Bố trí Dẫn Lôi Trận trận pháp tài liệu, là Diệp Phàm theo Đặng Thiên miễn tộc khố phòng bên trong trực tiếp thủ .

Quản lý Đặng Thiên Thỏ tộc khố phòng tu sĩ, hiển nhiên là cái đại khái, khố phòng bên trong trân quý linh tài đôi loạn thất bát tao .

Diệp Phàm nương bố trí trận pháp cơ hội, vị hạ nhất bút trận pháp tài liệu.

Diệp Phàm nguyên vốn có chút chột dạ, sau lại, nghe được miễn tộc tu sĩ nói lý ra trao đổi, hắn bố trí Dẫn Lôi Trận dùng điệu trận pháp tài liệu, chỉ có phía trước cái kia trận pháp sư nhị phần có nhất, Diệp Phàm liền hoàn toàn không chột dạ , thực hiển nhiên, hắn thật sự rất chính trực , trước trận pháp sư, xuống tay yếu so với hắn tâm ngoan thủ lạt hơn.

Đặng Thiên Thỏ tộc này đó con thỏ, quả nhiên là nhân ngốc tiền thật tốt lừa.

Diệp Phàm ở Đặng Thiên miễn tộc đợi năm nguyệt, bố trí hoàn hai cái Dẫn Lôi Trận liền ly khai.

Diệp Phàm rời đi Đặng Thiên Thỏ tộc chuyện thứ nhất, chính là tìm một nhà tửu lâu thiên ăn một chút.

"Vẫn là thịt ăn ngon a!" Diệp Phàm cắn thịt nướng nói thầm nói.

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Cây cải củ cũng không sai."

Miễn tộc đối Diệp Phàm vẫn là thực nhiệt tình , hơn nữa, không ít Đặng Thiên miễn tộc con thỏ, không hề thiếu đều là Diệp Phàm fan, Diệp Phàm ở sơn thượng thời điểm, mỗi ngày đều có con thỏ cấp Diệp Phàm đưa cây cải củ, Diệp Phàm cắn hảo mấy tháng cây cải củ.

"Ăn mấy tháng cây cải củ, ta đều nhanh thành con thỏ !" Diệp Phàm mặt nhăn nếu mày nói.

Bạch Vân Hi: "..."

...

Diệp Phàm đùa nghịch bắt tay vào làm lý bản đồ, tràn đầy cổ quái nói: "Không nghĩ tới Đặng Thiên Thỏ tộc, cư nhiên có thứ này."

Việt Hành Thiên diện tích lãnh thổ mở mang, hơn nữa, nơi này còn một cái thực đặc thù địa phương, chính là nơi này tồn tại rất nhiều đi thông Trung Thiên Vực không gian tiết điểm, rất nhiều tu sĩ đều là thông qua Việt Hành Thiên rời đi, tìm kiếm đi thông Trung Thiên Vực đường , bất quá, Việt Hành Thiên đến Trung Thiên Vực thông đạo, rất nhiều đều phế bỏ quên.

Diệp Phàm cấp Đặng Thiên miễn tộc bố trí hai cái Dẫn Lôi Trận, Nguyệt Thỏ tiên tử trừ bỏ tặng nguyệt tinh cấp Diệp Phàm ở ngoài, còn đồng thời phục chế một phần Việt Hành Thiên một ít không gian thông đạo tin tức.

"Đặng Thiên miễn tộc tất cạnh là địa đầu xà thôi! Không có người hội trận pháp, nhưng là, không có nghĩa là không muốn thu thập trận pháp tư liệu a!" Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm trật nghiêng đầu, nói: "Hoa quốc hữu không ít văn ngôn, thích thu thập một phòng thư, Đặng Thiên Thỏ tộc không vài cái hội trận pháp, lại góp nhặt một đống trận pháp thư, quả nhiên, có có cổ quái nhân, còn có có cổ quái con thỏ!"

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm trằn trọc các nơi, quan sát Việt Hành Thiên các nơi truyền tống trận, xem hơn thật đúng là có một ít tâm đắc.

Mấy tháng sau, Bạch Vân Hi ngồi ở truyền tống trận bên cạnh, nói: "Ngươi đem này truyền tống trận cấp chữa trị ?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Đặng Thiên Thỏ tộc cung cấp tin tức đều rất viết ngoáy , đã nói này truyền tống trận đi, Đặng Thiên Thỏ tộc mặt trên, chỉ viết này trận pháp đi thông không biết địa vực, cũng chưa nói rõ ràng này không biết địa vực ở nơi nào, nếu thông đạo người nào tất cả đều là tiên linh mạch địa giới ta liền phát ra, nếu là thông đến người nào đất cằn sỏi đá, vậy phiền toái lớn..."

Bạch Vân Hi nhìn truyền tống trận, lắc lắc đầu, nói: "Dù sao cũng là hơn mười vạn năm tiền truyền tống trận , hiểu biết này truyền tống trận nhân, chỉ sợ đều đã muốn qua đời." Cho dù là Hợp Thể tu sĩ, sống lâu cũng vẫn là hữu hạn chế , hơn nữa, tiên giới cũng không yên ổn, đại bộ phận Hợp Thể tu sĩ, cũng không có cách nào khác thọ chung chính tẩm.

Diệp Phàm thử đem nhất lũ tiên linh khí đưa vào đại trận bên trong, Diệp Phàm một tướng tiên linh khí đưa vào trận pháp, liền phát giác trận pháp ở cưỡng chế tính trừu thủ hắn trong cơ thể tiên linh khí.

"Vân Hi, xong rồi, xong rồi..." Diệp Phàm sắc mặt trắng bệch, quá sợ hãi nhượng lên.

Bạch Vân Hi thấy thế, theo bản năng thân thủ đi bắt Diệp Phàm.

Nhất thời, Bạch Vân Hi cảm giác được một cỗ cổ linh khí theo trong thân thể chảy ra, lưu vào Diệp Phàm trong thân thể, Bạch Vân Hi chảy ra tiên linh khí ở, Diệp Phàm trong thân thể dạo qua một vòng, hối vào đại trận bên trong.

Đại trận đem Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi trong thân thể linh khí hấp không thất tám phần sau, toát ra một trận kim quang, đem Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi lập tức cuốn đi vào.

Diệp Phàm ôm Bạch Vân Hi, tiến nhập một đoạn hắc ám truyền tống lữ trình sau, rơi xuống một mảnh mặt cỏ bên trong.

Diệp Phàm theo trên cỏ đi lên, ánh mắt chung quanh dạo qua một vòng.

Bạch Vân Hi nhu nhu cái trán, nhìn xa xa một tòa tòa núi cao, có chút hoang mang nói: "Chúng ta đây là đến làm sao ?"

Bạch Vân Hi vận chuyển một chút linh khí, phát hiện không khí bên trong ẩn chứa linh khí thập phần loãng, so với Tu Chân Giới yếu cao một ít, so với Hạ Thiên Vực yếu kém hơn không ít.

Bạch Vân Hi có chút lo lắng phát hiện, tại đây cái địa vực, linh khí vận chuyển tựa hồ không phải quá mức lưu sướng, hắn khả năng chỉ có thể phát huy ra một phần năm thực lực.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không biết, không giống Trung Đại Lục a! Nếu nơi này là Trung Đại Lục, kia Trung Đại Lục cũng quá không xong , một chút cũng không giống mộc đạo hữu miêu tả như vậy, chúng ta có phải hay không đến Hạ Thiên Vực người nào linh khí cằn cỗi địa khu a!"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Khả năng đi."

Diệp Phàm cau mày, nói: "Cái kia truyền tống trận không biết là như thế nào muốn làm , ta còn chưa nghĩ ra muốn hay không rời đi đâu, truyền tống trận liền khởi động ."

"Đến đều đến đây, còn muốn cái kia cũng vô dụng ." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là."

Diệp Phàm đứng lên, phát hiện này địa vực trọng lực, thập phần thật lớn, hẳn là thích hợp Luyện Thể.

Ngao Tiểu No chạy đi ra, hút hấp khí, nhíu nhíu mày đầu, nói: "Này cái quỷ gì địa phương a! Diệp Phàm ngươi truyền tống đến một cái địa phương quỷ quái đến đây."

Diệp Phàm nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, nói: "Ngươi câm miệng cho ta!"

Ngao Tiểu No: "..."

"Ngươi có biết, có tài hoa nhân, cho dù đến phi thường hiểm ác hoàn cảnh bên trong, cũng có thể mở một đường máu, nhất gặp được khó khăn liền lùi bước như thế nào có thể có tiền đồ đâu." Diệp Phàm lưng đeo bắt tay vào làm âm thanh lạnh lùng nói.

Ngao Tiểu No: "..."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Chúng ta chung quanh chuyển vừa chuyển đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm đi ở sơn gian, sơn gian cỏ cây thập phần tươi tốt, trên đường hai người gặp mấy chích cổ quái yêu thú, mấy chích yêu thú cấp bậc không cao, khí huyết lại thập phần tràn đầy, lực công kích rất mạnh.

Diệp Phàm đi tới đi tới, đột nhiên dừng cước bộ.

Diệp Phàm nhìn sơn thượng nhất đám màu đỏ hoa, theo bản năng nói: "Vân Hi, ngươi nói, kia hoa là thạch tâm hoa sao?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Nhìn hình như là." Thạch tâm hoa cũng là một loại có vẻ trân quý linh thảo, sinh trưởng điều kiện cực vì hà khắc, nơi này lại dài quá nhiều như vậy, thoạt nhìn nơi này cũng không phải đặc biệt không xong.

Đệ 513 chương Man Hoang Đại Lục

"Ầm vang." Một trận giao chiến thanh âm, truyền vào Diệp Phàm trong tai.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi liếc nhau, "Giống như có nhân, quá đi xem đi." Bạch Vân Hi đề nghị nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hướng tới động tĩnh truyền đến phương hướng bôn tập đi qua, sơn thượng một cái trên cổ lộ vẻ một chuỗi thú nha vòng cổ thiếu niên, đang ở cùng một đầu trâu rừng giao chiến.

Trâu rừng cao tới năm sáu thước, thiếu niên một quyền đem trâu rừng tạp lui vài bước.

"Người này hảo đại khí lực a!" Bạch Vân Hi nói.

"Này ngu xuẩn!" Diệp Phàm lắc lắc đầu. Thiếu niên thể lực hẳn là hữu hạn , này vừa mới hẳn là tiêu hao không ít khí lực, thực dễ dàng nối nghiệp vô lực.

Thiếu niên dùng là là một cây trường mâu, trường mâu hẳn là dùng không sai linh mộc chế tác , nhưng là luyện chế thủ pháp rất là thô ráp, khiến cho trường mâu lực sát thương rất là hữu hạn.

"Kia căn mộc mao tài liệu thập phần ưu việt, Hạ Thiên Vực như vậy phẩm chất linh tài không tốt tìm." Diệp Phàm dừng một chút, lại nói: "Người này trên người không có gì linh khí dao động, nhưng là, khí huyết phi thường tràn đầy, này tu vi hẳn là tương đương với nguyên anh, hắn tu luyện phương hướng tựa hồ theo chúng ta bất đồng."

"Ta khả năng biết, đây là cái gì địa phương ." Bạch Vân Hi trầm ngâm một chút nói.

Diệp Phàm hướng tới Bạch Vân Hi nhìn thoáng qua, nói: "Ngươi có biết?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Mộc đạo hữu tựa hồ đề cập qua một ít, hắn nói Trung Đại Lục tồn tại rất nhiều đặc thù địa vực."

"Đều không phải là sở hữu địa vực đều tràn ngập tiên linh lực, một ít địa vực linh khí loãng, không thích hợp tu luyện linh lực tu sĩ sinh tồn, nhưng thích hợp một ít đặc thù chủng tộc nhân, Trung Đại Lục khổng thăng thiên, tổng cộng từ bát khối đại lục tạo thành, mỗi một khối đại lục diện tích lãnh thổ đều so với Hạ Thiên Vực lớn nhất Thiên Vực còn lớn hơn, khổng thăng thiên bát khối đại lục bên trong, có một khối vì Man Hoang Đại Lục."

"Man Hoang Đại Lục đại lục này sinh tồn nhiều là man tộc còn có Man Thú, man tộc này khối đại lục, thập phần phong bế, man tộc nhân không thích đi này hắn Thiên Vực, này hắn Thiên Vực nhân bình thường cũng sẽ không lại đây."

"Cùng loại bế quan toả cảng sao?" Diệp Phàm hỏi.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hẳn là cùng loại cái kia đi."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Người này trưởng thật cao a!"

Dưới cùng Man Thú giao chiến thiếu niên, cao tới hai thước, hời hợt nhìn rất non, hẳn là còn không có trưởng thành.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Man tộc vốn liền so với bình thường tu sĩ yếu cao lớn rất nhiều ."

"Người này, giống như yếu không hay ho ." Diệp Phàm trừng mắt nhìn nói.

Trâu rừng bỗng nhiên cuồng tính quá, đôi mắt biến thành đỏ đậm sắc, hướng tới thiếu niên bôn tập lại đây.

"Cuồng hóa a!" Bạch Vân Hi nói thầm nói.

Man Thú cuồng hóa, thực lực hội trong khoảnh khắc dâng lên hai thành, mắt thấy sẽ đem thiếu niên đỉnh ra một cái lỗ thủng, Diệp Phàm phất tay trâu rừng nhất thời bay ngược đi ra ngoài, không có tiếng động. Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, tuy rằng nơi này đặc thù hoàn cảnh, thật lớn suy yếu Diệp Phàm chiến lực, nhưng là, so với một cái chiến lực chỉ có Nguyên Anh kỳ thiếu niên đến, Diệp Phàm mạnh hơn ra nhiều lắm.

Thiếu niên tìm được đường sống trong chỗ chết, thở hổn hển, kinh hồn phủ định hướng tới Diệp Phàm phương hướng nhìn lại đây.

Thiếu niên nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi biếm trong nháy mắt, nói: "Các ngươi là tu sĩ?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Man tộc cảnh nội rất ít có tu sĩ tồn tại, nhưng là, không có nghĩa là hoàn toàn không có, man tộc có rất nhiều đặc sản là này hắn địa vực tu sĩ cấp thiếu , cho nên, có chút tu sĩ đã ở nơi đây kinh thương, Man Hoang Đại Lục cao tầng đối tiến đến tu sĩ đem khống phi thường nghiêm khắc, cho nên, có thể vào cũng không nhiều.

Man tộc tu sĩ bản tính thuần phác, tu sĩ tiến vào sau, tình hình chung dưới, cũng sẽ không bị man tộc không hiểu nhằm vào.

"Các ngươi hai cái trưởng hảo ải a!" Cổ Lực sờ sờ đầu nói.

Diệp Phàm phiên cái xem thường, hắn làm sao ải , này ngu ngốc tên, hắn nhất học là có thể đem người kia chụp bẹp.

Ngao Tiểu No xuy xuy nở nụ cười, nói: "Ai nha nha, diệp lão đại, ngươi như thế nào dài như vậy ải a! Bị cái tiểu quỷ coi thường a!"

Diệp Phàm: "..."

"Ngươi nhiều , còn có thể dài cao sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Ta năm nay năm mươi tuổi , ta một trăm năm mới trưởng thành, ta còn có năm mươi năm thời gian có thể dài cao." Man tộc năm mươi tuổi, cũng liền tương đương với nhân tộc mười bốn ngũ tuổi.

Bạch Vân Hi nhíu mày, xấu hổ cười cười, man tộc yếu đều như vậy cao, kia hắn cùng Diệp Phàm như vậy ải, cũng quá thấy được .

"Hai vị tiền bối, này đầu Man Thú, các ngươi..."

Bạch Vân Hi nhìn không được chuyển động con mắt Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Ngươi thích trong lời nói, hãy thu đứng lên đi."

Cổ Lực nghe vậy tràn đầy cao hứng nói: "Đa tạ tiền bối."

Phụ thân của Cổ Lực ở mười mấy năm tiền Man Thú thú triều thời điểm, đã qua đời, sau, vẫn là Cổ Lực gia gia Cổ Mạc đi ra đi săn.

Cổ Mạc ở mấy tháng tiền, bị thương không thể hành động , cũng bởi vì như thế, Cổ Lực mới có thể gạt đánh giá lén lút chạy đến, thiếu chút nữa bị trâu rừng tiêm giác xuyên thủng thân thể.

Thu trâu rừng, Cổ Lực tâm tình có vẻ thập phần không sai, man tộc có thể thông qua dùng ăn Man Thú nhắc tới cao thực lực, một đầu đại trâu rừng, đã muốn đủ Cổ Lực kế tiếp hai năm áo cơm không lo .

Cổ Lực phi thường nhiệt tâm, biết Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi là ngoài ý muốn tới được, không có chỗ ở, phi thường nhiệt tình mời Diệp Phàm đi trước hắn chỗ thôn trang.

Bạch Vân Hi thử cùng Cổ Lực hàn huyên một hồi, theo Cổ Lực miệng lấy ra không ít này nọ.

Man tộc dựa theo cảnh giới, chia làm thể rắn, thác mạch. Tố hồn, trăm kiếp, niết cái... Cổ Lực hiện tại ngay tại thể rắn cảnh giới.

Nơi này thật là Man Hoang Đại Lục, thuộc loại Trung Đại Lục khổng thăng thiên Thiên Vực.

Man Hoang Đại Lục tồn tại một vị Man Hoàng, ở tại man tộc hoàng đô, thực lực ở niết nhạc cảnh, tương đương với nhân tộc đại thừa tu sĩ, Man Hoang dưới trướng có hơn mười vị man tôn, thực lực ở Bách Kiếp Cảnh, tương đương với nhân tộc Hợp Thể.

Man tộc địa vực chia làm, Hoàng Thành, Thiên cấp bộ lạc, cấp bộ lạc, Huyền cấp bộ lạc, Hoàng cấp bộ lạc.

Tử vong ở Man Hoang Đại Lục thập phần tầm thường, có đôi khi gặp được Man Thú triều, rất nhiều bộ lạc đều đã bị man phổ dọn dẹp không còn.

Cổ Lực ở lại bộ lạc vì Hoàng cấp bộ lạc, Hoàng cấp bộ lạc bên trong ở lại man nhân tu vi rất thấp, phần lớn đều là thể rắn, thác mạch cảnh giới, tương đương với nhân tộc nguyên anh, Hóa Thần.

...

"Gia gia, ta đã trở về." Cổ Lực tràn đầy hưng phấn đối với Cổ Mạc, nói: "Ta dẫn theo hai cái bằng hữu trở về."

Cổ Mạc nhìn đến cùng sau lưng Cổ Lực Diệp Phàm cùng mây trắng chiếu, hắc nghiêm mặt, nói: "Ngươi đi ra ngoài? Ta không phải cho ngươi không cần tùy tiện đi ra ngoài sao?"

Cổ Lực tràn đầy xấu hổ nói: "Nhưng là, trong nhà chưa ăn ."

Cổ Mạc nghe vậy, trên mặt nhất thời hiện lên vài phần cực kỳ bi ai sắc, quát mắng trong lời nói cũng nói không nên lời , tựa hồ lập tức thương lão rất nhiều.

Cổ Lực nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, nói: "Hai vị nhìn không phải tầm thường tu sĩ a!"

Diệp Phàm mày sáng ngời, vừa định khoa một câu thật tinh mắt, Bạch Vân Hi đã muốn giành trước mở miệng , "Các hạ quá lo , chúng ta là bình thường không thể tái bình thường tu sĩ ."

Cổ Mạc đánh giá Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi một phen, tựa hồ ở cân nhắc hai người sâu cạn.

"Gia gia, hai vị tiền bối đã cứu ta." Cổ Lực nói.

Cổ Mạc nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Ngươi vào núi ? Ta sớm nói qua, thực lực của ngươi còn chưa đủ, không thể tùy tiện vào sơn."

Cổ Lực cau mày, nói: "Ta chỉ là ở đại sơn bên ngoài đi rồi một vòng."

Cổ Mạc sắc mặt phức tạp nhìn Diệp Phàm cùng mây trắng chiếu liếc mắt một cái, nói: "Làm phiền hai vị ."

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Không cần khách khí."

Cổ Mạc có vẻ có chút lạnh lùng, đối Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi có chút kiêng kị, Cổ Lực cũng là cái chân thực nhiệt tình thiếu niên.

Cổ Lực về tới sơn trại sau, liền lấy nhất đại khối thịt bò nướng, tiếp đón Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cùng nhau ăn thịt bò nướng.

Có ăn , Diệp Phàm tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Cổ Lực nướng thịt hương vị thập phần không sai, Diệp Phàm một chút ăn luôn vài khối, xem Diệp Phàm chưa ăn ăn no, Cổ Lực chỉ cần lại xuất ra không ít thịt bò cấp nướng.

"Diệp tiền bối, của ngươi khẩu vị thật không sai a!" Cổ Lực nhịn không được nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đó là tự nhiên , ngươi thịt nướng tay nghề, cũng không tệ lắm a!"

Cổ Lực có chút đắc ý cười cười, nói: "Chúng ta man tộc đều là thực am hiểu thịt nướng ."

"Diệp tiền bối, hai vị đến thực xảo, ta bộ lạc thứ nhất dũng sĩ yếu kết đối, ngươi yếu theo ta đi xem sao?" Cổ Lực hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt a!"

Diệp Phàm còn chưa thấy qua man tộc kết đối đâu, thực tại tò mò thực, vừa mới ăn no, đi ra ngoài tán giải sầu, cũng là cái không sai lựa chọn.

Cổ Lực phi thường hay nói, vài cái man tộc tu sĩ, nhìn đến Cổ Lực bên người đi theo hai cái "Ải nhân", đều đi lên xem náo nhiệt, Cổ Lực phi thường nhiệt tình giới thiệu Diệp Phàm cùng vài cái Cổ tộc tu sĩ nhận thức.

Diệp Phàm đi tới đi tới, đột nhiên dừng cước bộ.

Cổ Lực nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Diệp tiền bối làm sao vậy sao?"

Diệp Phàm hướng tới bên cạnh đối với nhất rổ thảo, hỏi: "Này rổ lý là..." Nếu, hắn không nhìn lầm trong lời nói, đây là Thanh Vân Vụ Đằng đi, thứ này tại Hạ Thiên Vực rất là đáng giá, như vậy nhất đại rổ phóng ở trong này, không sợ bị trộm sao?

Cổ Lực xem nếu Diệp Phàm vẻ mặt, giải thích nói: "Đây là dã đằng, ở sơn thượng có rất nhiều, chúng ta đều lấy đến uy trư ."

Diệp Phàm trừng lớn mắt, mạnh quay đầu, xem nếu Cổ Lực nói: "Uy trư?" Nơi này trư là có nhiều quý giá a! Cư nhiên muốn dùng Thanh Vân Vụ Đằng dưỡng , này không phải giậm chân giận dữ sao?

"Có nhân dưỡng trư sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Có a! Trong bộ lạc có rất nhiều nhân dưỡng trư ."

Diệp Phàm sắc mặt cổ quái nói: "Đều uy thứ này?"

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Rất nhiều tộc nhân đều thích uy này."

"Thứ này, trư thích ăn sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Lực lắc lắc đầu, nói: "Không quá thích ăn, nhưng là, thứ này trư ăn mập lên trưởng phi thường mau, cho dù trư không quá nguyện ý ăn, trong bộ lạc nhân vẫn là hội làm ra cấp trư ăn, chờ trư đói bụng, tự nhiên hội ăn ."

Diệp Phàm: "..." Thứ này tại Hạ Thiên Vực là quý trọng linh thảo a! Ở trong này uy trư, trư cư nhiên còn ghét bỏ!

Này thế đạo, hắn thật là xem không hiểu .

"Loại này dã đằng, nơi nơi đều có dài sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Lực lắc lắc đầu, nói: "Không biết a! Sơn thượng có rất nhiều, địa phương khác có phải hay không có, ta sẽ không là rất rõ ràng ."

Diệp Phàm: "..."

Một trận trào dâng tiếng trống truyền vào Cổ Lực trong tai, Cổ Lực có chút kích động nói: "Diệp tiền bối, không nói này uy trư thảo , kết đối mau bắt đầu, chúng ta sớm một chút đi qua đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

Đệ 514 chương man tộc cầu hôn

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đến thời điểm, liền nhìn đến sơn thượng không hề thiếu tay trống, la thủ, nhất chúng man tộc tu sĩ kích tình dào dạt khua chiêng gõ trống, thanh chấn khắp nơi.

Sơn thượng man tộc tu sĩ, một đám cơ thể phun trương, nhìn rất là cuồng dã.

Ngao Tiểu No nhìn sơn người trên, trừng mắt nhìn, nói: "Diệp lão đại, sơn thượng bọn người kia, đều so với ngươi trưởng cao, so với ngươi trưởng tráng, so với ngươi có hình a!"

Diệp Phàm phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Ngao Tiểu No người này thực không ánh mắt a! Man tộc tu sĩ, vừa thấy chính là tứ chi phát đạt, ý nghĩ đơn giản chủ. Trong đầu không hóa, cơ thể tái phát đạt có năng lực có ích lợi gì a! Bọn người kia cũng chính là nhìn tráng mà thôi, hắn nhất tay áo súy đi qua có thể hoành đổ nhất đại phiến.

Đỉnh núi phía trên, một cái mặc da thú quần áo man tộc tu sĩ, giơ một cây mấy thước trưởng ngà voi, nửa quỳ ở một cái man nữ trước mặt, đôi mắt nóng cháy nhìn kia man tộc nữ tu.

"Đó là Cương Nha thúc, hắn tống xuất là Vân Cương Dã Tượng ngà voi, này ngà voi có thể bị rèn luyện thành rất lợi hại pháp khí." Cổ Lực nói.

"Vân Cương Dã Tượng?" Diệp Phàm nói.

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Đối, loại này Man Thú chỉ có đại sơn bên trong có, chỉ có Cương Nha thúc có thể đánh tới, thứ này rèn luyện luật cũ khí hội rất lợi hại."

Cổ Lực giương mắt to, đôi mắt bên trong hiện lên nồng đậm hâm mộ.

"Cương Nha thúc đối mạnh thanh tỷ tỷ thật tốt a! Trong tộc thiệt nhiều man nữ đều thích Cương Nha thúc đâu."

Diệp Phàm bĩu môi, thầm nghĩ: Cầu hôn lễ vật cư nhiên là một cây bẩn hề hề răng nanh, rốt cuộc làm sao được rồi? Còn có thể hay không có điểm thành ý a!

Diệp Phàm ánh mắt, ở chung quanh vài cái mang theo pháp khí man tộc tu sĩ trên tay đảo qua, man tộc tu sĩ pháp khí thiên về đối với lực lượng, rất nhiều tu sĩ pháp khí đều là chùy tử, Diệp Phàm một vòng tảo xuống dưới, chỉ có một cảm giác, man tộc luyện khí trình độ thật sự rất không xong , bạch mù nhiều như vậy hảo tài liệu.

Diệp Phàm nhíu mày, thầm nghĩ: Rốt cuộc là Trung Đại Lục a! Tuy rằng chính là một cái nhỏ (tiểu nhân) không thể tái nhỏ (tiểu nhân) bộ lạc, cũng tồn tại cùng luyện hư tu sĩ đồng cấp khác cường giả, tại Hạ Thiên Vực trong lời nói, luyện hư tu sĩ đã muốn có thể hùng bá nhất phương .

Cương Nha trước mặt man nữ tiếp nhận Cương Nha đưa qua ngà voi, nhất thời, tiếng hoan hô Lôi Động.

Cổ Lực tràn đầy hưng phấn nói: "Mạnh thanh tỷ tỷ nhận Cương Nha thúc thúc cầu hôn ."

Diệp Phàm gật gật đầu, "Nga" một tiếng.

Cương Nha tràn đầy hưng phấn nhảy một đoạn vũ đạo, nhất thời chung quanh tu sĩ phát ra từng trận ủng hộ tiếng động.

Càng ngày càng nhiều man tộc chiến sĩ, đi tới hai người bên người khởi vũ, nhất thời, trường hợp có loại quần ma loạn vũ cảm giác, Cổ Lực cũng gia nhập trong đó.

Diệp Phàm nhỏ giọng nói thầm nói: "Này vũ đạo thật đúng là không xong a!"

Ngao Tiểu No thâm chấp nhận nói: "Đúng vậy! So với của ngươi tiếng ca còn không xong đâu."

Diệp Phàm: "..."

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Lực, sắc mặt cổ quái nói: "Cổ Lực giống như thực kích động a!"

"Giống con khỉ, thượng nhảy lên hạ khiêu ." Diệp Phàm tràn đầy ghét bỏ nói.

Cổ Lực theo mọi người nhảy một hồi, mới trở lại Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi bên người.

Xem xong rồi cầu hôn, Diệp Phàm, Bạch Vân Hi đi theo Cổ Lực về tới Cổ Lực gia, Cổ Lực là Cương Nha fan, dọc theo đường đi đều có vẻ thập phần kích động.

Cổ Lực lải nhải giảng thuật Cương Nha có bao nhiêu lợi hại, một năm có thể đánh bao nhiêu đầu Man Thú, Cương Nha còn đi qua Man Hoang Đại Lục cấp bộ lạc, là cái gặp qua đại quen mặt nhân, thôn lý man nữ đều thích Cương Nha, hắn nếu có Cương Nha một phần năm bản sự, kia hắn tương lai là có thể thú vài cái man nữ, sinh một đống thằng nhãi con.

Man tộc đối anh lão bà, sinh đứa nhỏ tựa hồ có một loại quá độ nhiệt tình, này khả năng cùng man tộc cao thương vong dẫn có liên quan hệ.

Man Hoang Đại Lục sinh tồn rất nhiều Man Thú, Man Thú tuy rằng đối man tộc tu sĩ tu luyện có rất đại tác dụng, nhưng hàng năm tử trên tay Man Thú tu sĩ, cũng vô số kể.

"Ngươi cái kia Cương Nha thúc, thực lực của hắn ở Tố Hồn Cảnh đi." Diệp Phàm hỏi.

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Không sai, Cương Nha thúc là chúng ta bộ lạc duy nhất một cái Tố Hồn Cảnh tu sĩ."

Diệp Phàm chuyển giật mình đôi mắt, Cương Nha tu vi hẳn là không sai biệt lắm tương đương với luyện hư tu vi, này sơn thôn chỉ có một luyện hư tu sĩ sao?

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Tiểu tử này thật đúng là thẳng thắn thành khẩn, may mắn hắn cùng Diệp Phàm không có gì ác ý, nếu không người này lập tức đem bọn họ bộ lạc để cấp tiết , lấy hắn cùng Diệp Phàm thực lực, đem này bộ lạc mọi người giết chết, cũng có thể không phải rất khó.

...

Sáng sớm.

Cổ Lực ở trong sân xích cánh tay luyện quyền, Diệp Phàm ở bên cạnh đánh giá Cổ Lực xem cái không ngừng, ánh mắt cực vì chuyên chú.

Bạch Vân Hi đi tới Diệp Phàm bên người, hai tay tùy ý khoát lên Diệp Phàm trên vai, nói: "Nhìn cái gì?"

Diệp Phàm giơ giơ lên cằm, nói: "Man tộc thật đúng là kỳ quái a!"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Có sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, đối với Bạch Vân Hi truyền âm nói: "Nhân tộc tu sĩ phát động công kích thời điểm, cơ bản đều là đan điền ở phát lực, Cổ Lực tắc bất đồng, người này trên người tựa hồ có ba trăm sáu mươi cái phát lực điểm." Cổ Lực cử đầu đánh ra đi thời điểm, Diệp Phàm có thể cảm giác được người này trên người có ba trăm sáu mươi cái điểm đồng thời ở phát lực, giống như có ba trăm sáu mươi cái đan điền.

Một cái cử đầu đánh ra đi, tự nhiên so với bất quá mấy trăm cái cử đầu chồng lên uy lực, man tộc khả năng liền là vì điểm này, tài năng cùng tu sĩ chống lại.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, "Nga" một tiếng, suy nghĩ một chút, nói: "Này có thể là man tộc thiên phú."

Diệp Phàm híp mắt mâu, bỗng nhiên còn thật sự nói: "Nếu là ta có thể giống man tộc giống nhau, tu ra ba trăm sáu mươi cái đan điền, ta đây nhất định có thể cùng giai vô địch!"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, lăng lăng nói: "Có thể tu đi ra sao?"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không biết, bất quá, ta xem người này, cả người phát lực điểm chỗ vị trí, nhân thể có ba trăm sáu mươi cái huyệt đạo, tựa hồ có điểm giống nhân thể huyệt đạo." Man tộc thân thể vừa vặn có ba trăm sáu mươi cái phát lực điểm, nhìn không quá như là trùng hợp.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, tiên giới tu sĩ phần đông, Diệp Phàm có thể nghĩ vậy một chút, nhất định cũng có này hắn tu sĩ nghĩ đến, không biết có hay không thực hiện loại này ý tưởng biện pháp.

Cổ Lực thu cử đi tới Diệp Phàm bên người, nói: "Vãn bối bêu xấu, ta này bộ cử pháp, ở tiền bối trong mắt nhất định thực bất nhập lưu đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Cổ Lực: "..."

Bạch Vân Hi đừng quá mặt, Diệp Phàm người này cũng quá thẳng thắn , sẽ không có thể hơi chút hàm thiện một chút sao?

"Tiền bối, ta muốn đi ra ngoài săn bắn, tiền bối yếu đi theo đi sao?" Cổ Lực thu liễm thần sắc, tràn đầy chờ đợi hỏi.

Vốn một đầu trâu rừng đủ Cổ Lực ăn thật lâu , nhưng là, Diệp Phàm khẩu vị thật tốt quá, một nửa trâu rừng thịt đều bị cắn , mắt thấy sẽ không đủ ăn, Cổ Lực không thể không phòng ngừa chu đáo.

"Đem ngươi trường mâu cho ta." Diệp Phàm bỗng nhiên nói.

Cổ Lực nhìn Diệp Phàm, trong lòng có chút nghi hoặc, do dự một chút, vẫn là đem trường mâu đưa tới.

Diệp Phàm lấy ra một khối khoáng thạch, dung nhập trường mâu bên trong, phóng ra Sinh Linh Chi Diễm đem trường mâu rèn luyện một phen, giao trả lại cho Cổ Lực.

Cổ Lực tiếp nhận trường mâu, vung một chút, trường mâu xẹt qua một bên một khối cứng rắn thạch, rõ ràng lưu loát đem Thạch Đầu cắt thành hai.

Cổ Lực mừng rỡ như điên nói: "Tiền bối, ngươi thật lợi hại, chính là tùy tay như vậy nhất nướng, ta này trường mâu uy lực liền gia tăng rồi gấp đôi."

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Nhấc tay chi lao, ngươi này trường mâu là ai luyện chế a!"

Cổ Lực nhìn trường mâu, có chút hoài niệm nói: "Là cha ta cho ta luyện chế , chúng ta man tộc chiến sĩ, đa đa thiểu thiểu đều đã một chút luyện khí ."

Diệp Phàm: "..." Đem vũ khí luyện chế thành như vậy, cư nhiên cũng dám nói hội một chút? Thật sự là buồn cười .

"Bộ lạc bên trong vũ khí, bình thường đều là bộ lạc chiến sĩ chính mình làm . Một ít đại bộ lạc bên trong, tồn tại một ít chuyên môn phụ trách luyện khí sư, này đó luyện khí sư luyện chế pháp khí phẩm chất đều thập phần xuất chúng, bất quá, cũng phi thường quý."

Cổ Lực nói xong đôi mắt bên trong, hiện lên vài phần khát khao.

Diệp Phàm nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, hỏi: "Đại ngọn núi mặt có Vương cấp Man Thú sao?"

Cổ Lực tràn đầy kinh ngạc nhìn Diệp Phàm, nói: "Diệp tiền bối, ngươi muốn làm gì a!"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không có gì a! Ta chính là tò mò, có thể trong lời nói, ta có thể đánh một đầu lại đây ăn."

Diệp Phàm phía trước ăn Cổ Lực nướng thịt, kia chích Man Thú cấp bậc thấp thực, nhưng là, huyết khí lại tràn đầy thực, giống như đối gia tăng khí huyết lực hữu hiệu quả, Diệp Phàm cảm thấy, nếu phẩm chất cao một ít hoang thú, hiệu quả hẳn là hội rất tốt.

"Tiền bối không sợ Vương cấp Man Thú sao?" Cổ Lực hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Ta là cái anh dũng không sợ nhân, Vương cấp yêu thú cái gì, ta cũng không để vào mắt ."

Cổ Lực nhìn Diệp Phàm, trừng mắt nhìn, nói: "Tiền bối thật lợi hại."

"Đâu có, đâu có." Diệp Phàm cười cười, đắc ý nói.

"Tiền bối nếu muốn đi săn bắn trong lời nói, ta có thể hỗ trợ dẫn đường." Cổ Lực ân cần nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt a!"

Cổ Lực đi theo Diệp Phàm thượng một chuyến sơn, nếu là Diệp Phàm không đi theo đi, Cổ Lực chỉ dám ở đại sơn bên ngoài du đãng.

Có Diệp Phàm ở bên, Cổ Lực kìm lòng không đậu mang theo hai người càng chạy càng là xâm nhập, dọc theo đường đi, Diệp Phàm mạnh mẽ vang dội ra tay, đánh tới nhị đầu Vương cấp Man Thú, hơn mười đầu đem cấp Man Thú.

Cổ Lực biết Diệp Phàm lợi hại, lại không nghĩ rằng Diệp Phàm như thế lợi hại.

Bộ lạc bên trong thực lực tối cao là Cương Nha, nhưng là, Cương Nha muốn đánh một đầu Vương cấp yêu thú, bình thường hội theo bộ lạc bên trong tìm mười mấy cái chiến sĩ theo giữ hiệp trợ.

Cổ Lực chỗ bộ lạc chính là cái Hoàng cấp tiểu bộ lạc, Cổ Lực chưa thấy qua tu sĩ, lại nghe nói qua, tu sĩ đến Man Hoang Đại Lục, đã bị Man Hoang Đại Lục kỳ dị hoàn cảnh ảnh hưởng, không tốt phát huy nguyên bản thực lực, Cổ Lực không khỏi ở trong lòng nói thầm, Diệp Phàm thực lực bị suy yếu còn lợi hại như vậy, nếu không đúng sự thật, nên lợi hại tới trình độ nào.

Lấy Diệp Phàm thực lực, thu thập giáng cấp Man Thú bình thường đều là nhất chiêu trí mạng, thu thập Vương cấp yêu thú lại yếu cố sức một ít, bất quá, phối hợp phù lục hội phương tiện rất nhiều.

Diệp Phàm phân hai đầu đem cấp man phổ cấp Cổ Lực, nhạ Cổ Lực hưng phấn không thôi, phải biết rằng, Cổ Lực phía trước đánh tới kia đầu dã thú, bất quá là một đầu Phàm cấp Man Thú, cấp bậc cùng giáng cấp Man Thú kém cách xa vạn dặm.

Đối với man tộc tu sĩ mà nói, muốn có được cường hãn khí lực, dư thừa tài nguyên là không thể thiếu .

Phụ thân của Cổ Lực trên đời thời điểm, Cổ Lực ngày, vẫn là quá rất là không sai, nhưng là, phụ thân của Cổ Lực sau khi qua đời, Cổ Lực ngày liền khó khăn, Cổ Mạc thực lực không sai, nhưng là, tuổi trẻ thời điểm bị thương, không có cách nào khác thời gian dài vận dụng vũ lực.

Đệ 515 chương tới cửa khách nhân

Cổ Lực một hồi đến bộ lạc, liền khẩn cấp lấy ra một cái thật lớn đồng đỉnh.

Diệp Phàm nhìn chằm chằm đại đỉnh đánh giá vài lần, nói: "Không sai đỉnh a!"

Cổ Lực gật gật đầu, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần buồn bã, "Đây là cha ta lưu lại , cha ta trước kia là bộ lạc bên trong bài danh tiền mười dũng sĩ, này đại đỉnh là cha ta dùng mấy chục căn tốt nhất thiện cốt, cùng một cái Huyền cấp đại bộ lạc đổi , cái kia đại bộ lạc bên trong, có một Bách Kiếp Cảnh man tộc vô cùng, có lẽ hiện tại đã muốn thăng cấp vì cấp bộ lạc."

Man Hoang Đại Lục càng lớn bộ lạc, càng có thể đã bị ưu đãi, muốn tăng lên bộ lạc cấp bậc, các phương diện đều có nghiêm khắc yêu cầu. Giống Cổ Lực chỗ Hoàng cấp bộ lạc, muốn trở thành Huyền cấp bộ lạc, liền cần phải có ba cái đã ngoài Tố Hồn Cảnh tu sĩ.

Mà Huyền cấp bộ lạc muốn trở thành cấp bộ lạc, hàng đầu điều kiện, chính là cần một cái Bách Kiếp Cảnh Hợp Thể tu sĩ, mười cái đã ngoài Tố Hồn Cảnh tu sĩ.

"Mấy chục căn thú cốt a! Kia không tiện nghi a!" Bạch Vân Hi nói.

Hoang thú có rất đại nhất bộ phân tinh hoa đều tồn trữ ở tại xương cốt lý, hoang cốt bên trong bên trong, có thể tinh luyện ra hoang tủy, hoang tủy đối tu sĩ có điểm rất tốt chỗ.

Cổ Lực trịnh trọng gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Trước kia trong tộc thực xem trọng cha ta ."

Cổ Lực có chút ảm đạm tưởng, nếu là phụ thân còn sống, nói không chừng cũng đã muốn là Tố Hồn Cảnh tu sĩ .

Diệp Phàm nhíu mày, thầm nghĩ: Không hổ là lệ thuộc Trung Thiên Vực đại lục a! Một cái Huyền cấp bộ lạc liền tồn tại trăm kiếp vô cùng, Hạ Thiên Vực một cái Thiên Vực, ở linh tinh tồn tại vài cái Hợp Thể vô cùng.

"Tiền bối, ngươi xem này đại đỉnh, luyện chế trình độ thế nào a!" Cổ Lực đôi mắt sáng trông suốt hỏi.

"Còn được thông qua đi." Ở Bạch Vân Hi cảnh cáo ánh mắt dưới, Diệp Phàm không tình nguyện nói.

Diệp Phàm cân nhắc này đại đỉnh hẳn là dùng xanh đen kim, bởi vì đại đỉnh thật sự luyện chế không được tốt lắm, lấy đến Hạ Thiên Vực đi có thể bán thất, tám mươi vạn tiên phẩm, nếu là đem đỉnh trung xanh đen kim tách ra tiền lời, đại khái có thể bán một trăm vạn Tiên Tinh, có thể thấy được luyện chế này đại đỉnh luyện khí sư, luyện khí thuật có bao nhiêu "Cao minh" .

Cổ Lực trừng mắt nhìn, nói: "Tiền bối ánh mắt thật đúng là cao a! Này đại đỉnh là Huyền cấp đại bộ lạc bên trong một cái luyện khí sư luyện chế đâu, kia vị đại sư phi thường chiếu cố, cha ta lấy không ít quan hệ, mới thỉnh đến hắn ra tay."

Cổ Lực tựa hồ đối Diệp Phàm còn được thông qua đi bốn chữ có chút ý kiến, thanh âm nghe rầu rĩ .

"Phụ thân ngươi, cử có mặt mũi ." Bạch Vân Hi cười cười nói.

Diệp Phàm nhíu mày, lấy không ít quan hệ, tìm như vậy cái gà mờ, nhờ vả không thuộc mình a!

Bạch Vân Hi phía trước ở bộ lạc bên trong cuống quá một vòng, ước chừng phát hiện Cổ Lực gia cuộc sống tiêu chuẩn, có thể tính bộ lạc bên trong nghèo khó hộ, bất quá, này đại đỉnh phỏng chừng trong thôn không vài người tu sĩ có thể lấy ra nữa, Cổ Lực gia trước kia hẳn là cũng là rộng rãi quá a! Chính là, Cổ Lực lão tử vừa chết, Cổ Lực liền biến thành nghèo khó hộ.

Cổ Lực gật gật đầu, còn thật sự nói: "Kia đương nhiên, phụ thân rất lợi hại ."

Cổ Lực đem một đầu kim giác dương kéo đi ra, đem kim giác dương trên người huyết đều phóng ra.

Màu vàng huyết ở dược đỉnh bên trong bắt đầu khởi động , Cổ Lực lại ở trong đó gia nhập không ít kỳ lạ dược thảo còn có thuốc bột, không quá một hồi, nhất bát tô huyết liền toát ra một cỗ nồng đậm mùi.

Diệp Phàm thấu tiến lên, nói: "Hương vị nghe không sai a! Hơn nữa, huyết mạch bên trong tinh hoa, tựa hồ đều bị kích phát đi ra ."

"Ta man tộc có rất nhiều rèn luyện thể chất bí phương, ta dùng là phương tử có vẻ bình thường." Cổ Lực nói.

"Này thuốc bột là cái gì?" Diệp Phàm hỏi.

Cổ Lực lắc lắc đầu, nói: "Không biết, có đôi khi, bộ lạc bên trong hội có một chút thương hành lại đây, thuốc này phấn là này thương hành bán , có thể giúp hấp thu hoang thú thú huyết tinh hoa, bán thực quý đâu." Thuốc bột cũng là phụ thân của Cổ Lực lưu lại , Cổ Lực vẫn cho tới cao phẩm chất phổ huyết, tự nhiên cũng dùng không đến thuốc này phấn. Tuy rằng vẫn đều không dùng được, bất quá, như vậy trân quý gì đó, Cổ Lực vẫn đều luyến tiếc đâu.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Thì ra là thế, còn có sao?"

Cổ Lực gật gật đầu, xuất ra một cái gói thuốc cấp Diệp Phàm.

Diệp Phàm lấy ra thuốc bột xem xét một chút, đại khái đoán được thuốc bột chủ yếu thành phần.

"Tiền bối, ta muốn đi vào." Cổ Lực do dự một chút nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

Cổ Lực nhảy vào đại đỉnh bên trong, Cổ Lực tiến dược đỉnh, đại đỉnh bên trong máu liền rầm rầm nổi lên phao, giống như sôi trào giống nhau.

Đại đỉnh dưới chỉ bạc than liên tục thiêu đốt , Diệp Phàm trừng mắt nhìn, xem nếu Bạch Vân Hi nói: "Người này nhảy đến đỉnh lý đi, có thể hay không bị nấu chín a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Cổ Lực từ từ nhắm hai mắt trầm ở dược đỉnh bên trong, Man Thú máu bên trong tinh hoa, dần dần dũng mãnh vào Cổ Lực thân thể bên trong, Cổ Lực thân thể mặt ngoài, hiện lên một cái kỳ quái đồ đằng.

Bạch Vân Hi nhịn không được nheo lại đôi mắt, Mộc Thanh từng nói qua, man tộc tu sĩ bên trong tồn tại một đám đặc thù đồ đằng chiến sĩ, đồ đằng chiến sĩ xuất hiện tỉ lệ phi thường thấp, cùng giai chiến lực yếu so với bình thường man tộc cao thượng không ít, phát triển tiềm lực lại không cần phải nói.

Cổ Lực bỗng nhiên phát ra một tiếng kêu nhỏ, Diệp Phàm nhìn đến Cổ Lực lưng, một cái thanh lang đồ sát di động lên, thực lực lập tức đột phá không ít.

Diệp Phàm nhìn Cổ Lực, đôi mắt sáng ngời, ở Cổ Lực đột phá một chốc kia, Diệp Phàm sâu sắc phát hiện Cổ Lực trên người ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt tựa hồ ở sáng lên.

Cổ Mạc đứng ở ốc tiền, tràn đầy vui mừng nhìn ở đại đỉnh bên trong Cổ Lực liếc mắt một cái, hốc mắt hơi hơi có chút ướt át.

Cổ Mạc sắc mặt phức tạp nhìn Diệp Phàm cùng mây trắng chiếu liếc mắt một cái, hắn cấp hắn không được này tôn tử gì đó, Diệp, Bạch hai người tùy tay liền cho, này hai người có lẽ là hắn tôn tử cơ duyên đi.

"Đa tạ hai vị tiền bối ." Cổ Mạc tràn đầy cảm kích đối với Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Không cần."

Diệp Phàm bĩu môi, thầm nghĩ: Lão nhân này quái cổ quái , nhìn hắn ánh mắt giống như là giống xem tặc, có hắn như vậy anh tuấn tiêu sái, khí chất bất phàm, tài hoa hơn người tặc sao? Diệp Phàm nghiễm nhiên đã quên, năm đó ở Tu Chân Giới trận pháp sư hiệp hội, Diệp Phàm đem hiệp hội Trận Pháp Lâm quét ngang không còn, trộm sạch Trận Pháp Lâm tài liệu sau, trốn chi mỗi ngày chuyện tình .

Cổ Mạc sáng sớm chỉ biết, Cổ Lực tư chất tốt lắm, đáng tiếc, dù cho tư chất, không có tài nguyên cũng chỉ có thể hoang phế.

Cổ Lực tu vi quá thấp, này tu vi đi ra ngoài, thực mới có thể gặp qua sớm thiên chiết, cố tình hắn lại là hữu tâm vô lực.

Cổ Mạc nguyên bản đối Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hai người xuất hiện thập phần đột ngột, thực lực lại cũng không phàm, Cổ Mạc đối hai người kiêng kị phi thường.

Trên thực tế, nhân tộc tu sĩ ở Man Hoang Đại Lục thanh danh cũng không tốt, Man Hoang Đại Lục có không ít người tộc kinh thương tu sĩ, những người này thường xuyên giá thấp thu mua Man Hoang Đại Lục đặc sản, cao tới đâu giới bán được bên ngoài, đồng thời lấy vài lần giá bán ra sang quý pháp khí, đan dược cấp Man Tu.

Cổ Mạc xem hai người hành động, dần dần buông xuống vài phần cảnh giác.

...

Cổ Lực chỗ bộ lạc, là cái tiểu bộ lạc, ngoại tộc tu sĩ cũng có thể xem như nơi đây quý trọng giống .

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở tại Cổ Lực gia tin tức bay nhanh truyền bá mở ra, dần dần có nhân lấy cớ đến Cổ Lực gia xuyến môn, đến xem Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi.

Đến rất nhiều đều là trong tộc vị thành niên thiếu niên, không hề thiếu đều là cùng Cổ Lực có chút giao tình .

Diệp Phàm cảm thấy chính mình giống cái hầu tử, bị nhân vây xem.

Vài cái man tộc thiếu niên, xem qua Diệp Phàm sau, liền lưng Diệp Phàm hi hi ha ha trào phúng, Diệp Phàm trưởng hảo ải a! Cả người đều không có thịt a! Nhân tộc tu sĩ quả nhiên đều tái nhợt bình nhược, nhìn gió thổi qua gục a... Một chút đều so với không thể bọn họ man tộc tu sĩ cường hãn a! Trưởng thành như vậy, áp căn sẽ không nếu muốn tìm tức phụ a!

Diệp Phàm linh hồn lực cực vì cường hãn, vài cái thiếu niên tự cho là bí ẩn đàm luận, tự nhiên trốn bất quá Diệp Phàm lỗ tai.

Diệp Phàm vài lần nghe muốn đi ra ngoài cấp này cái man tộc thiếu niên một cước.

"Này tên nói ta ải!" Diệp Phàm nghiến răng nghiến lợi nói.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi thu liễm linh hồn lực, không nghe thì tốt rồi."

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, nói: "Ta linh hồn lực quá mạnh mẽ thịnh , muốn nhận liễm cũng thu liễm không được a!"

Bạch Vân Hi: "..." Như thế nào khả năng thu liễm không được, rõ ràng là Diệp Phàm khắc chế không được muốn nghe lén.

"Này xú tiểu tử, nói ta giống nhược tra, ta phải cho bọn hắn nhất học, đem bọn họ chụp đến địa hạ đi, hảo gọi bọn hắn biết lợi hại."

Bạch Vân Hi: "..."

...

Tiến đến biệt viện man tộc thiếu niên, ngay từ đầu đều là đến xem mới mẻ .

Ở Cổ Lực khoe khoang chính mình mộc thương sau, tiến đến man tộc thiếu niên tâm tính lập tức thay đổi.

Diệp Phàm ở biệt viện bên trong, nghiên cứu một quyển trăm mạch Luyện Thể bí quyết.

Luyện Thể bí quyết là Cổ Lực mượn cấp Diệp Phàm , nghe nói là man tộc truyền lưu tối quảng một quyển Luyện Thể bí quyết, rất nhiều mua không dậy nổi cao đẳng Luyện Thể bí quyết man tộc tu sĩ, tu luyện đều là này Luyện Thể bí quyết.

Diệp Phàm tựa vào trên giường, nói: "Bên ngoài có cái tiểu mập mạp, luôn luôn tại xoay quanh, có phải hay không gặp gỡ quỷ đánh tường a!"

Bạch Vân Hi: "..." Quỷ đánh tường, Diệp Phàm thật đúng là hội tưởng, "Kia man tộc thiếu niên hẳn là có việc cầu ngươi, nhưng lại lạp không dưới mặt , cho nên, ở do dự đâu."

Diệp Phàm oai đầu, nói: "Ngươi là nói, hắn sợ ta sao? Như thế nào khả năng, ta như vậy hòa ái dễ gần!"

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm người này, rốt cuộc là làm sao hòa ái dễ gần , phía trước, người này nói muốn đem đám kia man tộc thiếu niên chụp đến nê lý đi.

"Đem hắn gọi vào đi, trên tay hắn giống như ôm một chậu hoa, kia hẳn là vân lăng hoa, giống như đối tăng lên thực lực hiệu quả thực không sai." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hảo."

Bạch Vân Hi đem Cổ Viên kêu tiến vào, một lúc sau, Cổ Viên tràn đầy hưng phấn đi ra.

Diệp Phàm thu Cổ Viên hoa, thay tăng lên Cổ Viên pháp khí uy lực.

Cổ Viên ví dụ vừa ra, nhất thời không ít người đều ngồi không yên, Diệp Phàm mượn dùng ở Cổ Lực gia, Cổ Lực cùng Diệp Phàm quan hệ là bọn hắn so với không được, nhưng là, Cổ Viên sẽ không đồng , chỉ cần một chậu hoa, có thể thỉnh động vị này ngoại tộc tiền bối , này quả thực là thiên thượng đến rơi xuống hãm bính.

Nhất thời không hề thiếu man tộc thiếu niên, đang cầm đủ loại hoa tìm tới môn .

Ở Diệp Phàm trong mắt, Cổ Lực pháp khí rất là bất nhập lưu, bất quá, trên thực tế, Cổ Lực sở dụng pháp khí, ở nhất chúng man tộc thiếu niên bên trong, đã muốn tính số một số hai .

Tiến đến cùng Diệp Phàm xin giúp đỡ nhiều là man tộc thể rắn cảnh thiếu niên, sở dụng pháp khí, nhiều phàm là cấp pháp khí, Diệp Phàm luyện khí thuật rất là bất phàm, tăng lên Phàm cấp pháp khí tu vi loại sự tình này, tự nhiên dễ như trở bàn tay.

Man tộc tu sĩ vẫn là thực thuần phác , biết Diệp Phàm thích linh thảo, ngay cả uy trư dã đằng đều thích, lại đây cầu Diệp Phàm tu sĩ, đều đã chuẩn bị nhất phủng hoa, nhất phủng thảo...

Man Hoang Đại Lục tất cạnh thuộc loại Trung Đại Lục, nơi này sinh trưởng rất nhiều linh thảo, đều là Hạ Thiên Vực rất khó tầm đích, không hề thiếu Man Tu lấy tới được linh thực phẩm chất cũng không sai, phi thường bản lề phàm tâm ý.

Đệ 516 chương thổ bao tử

Man tộc luyện võ trên đài, hai cái thiếu niên vung mới luyện chế pháp khí đang ở tỷ thí, chung quanh vây quanh một vòng nhân xem náo nhiệt.

"Cổ Lực, ngươi gần nhất tu vi tiến bộ rất nhanh a!" Một cái man tộc thiếu niên, tràn đầy hâm mộ nói.

Cổ Lực vung một chút quyền đầu, nói: "Còn đi."

Cổ Lực tiềm chất là thực không sai , phía trước tu vi tăng lên không được, rất lớn trình độ thượng là vì "Dinh dưỡng bất lương."

Diệp Phàm khe hở gian lậu đi ra một ít, đều đủ Cổ Lực được lợi vô cùng , có hai đầu thác mạch cảnh Man Thú thi thể, Cổ Lực trong khoảng thời gian này tu vi tiến bộ phi thường mau.

"A lực, này Diệp tiền bối rốt cuộc là loại người nào a!" Cổ tân nhịn không được hỏi.

Cổ Lực lắc lắc đầu, nói: "Không biết, bất quá, Diệp tiền bối rất lợi hại."

Cổ Lực nguyên bản tối sùng bái Cương Nha , bất quá, đi theo Diệp Phàm vào một chuyến sơn liền làm phản , đổi thành tối sùng bái Diệp Phàm , "Ta cảm thấy Diệp tiền bối, hẳn là cái luyện khí sư, xem ta búa!" Cổ Viên một búa đầu bổ xuống, thạch tiết bay tán loạn, chung quanh vài cái thiếu niên đều nhanh tránh ra.

Cổ Viên búa nguyên bản độn thực, lực sát thương hữu hạn, là phụ thân của Cổ Viên bị lừa dối mua , mua được thủ sau, mới phát hiện uy lực cực kém, cố tình Cổ Viên gia làm cho này búa tìm không ít, cũng mua không dậy nổi này hắn pháp khí , Cổ Viên vừa lúc được thông qua dùng.

Này pháp khí bị Diệp Phàm rèn luyện qua sau, liền biến sắc bén dị thường, đừng nói là vài cái đồng cảnh giới bằng hữu , chính là phụ thân của Cổ Viên, ngẫu nhiên cũng thích mượn đi dùng.

Phụ thân của Cổ Viên, trong khoảng thời gian này, luôn luôn tại thổi phồng chính mình ánh mắt hảo, lập tức liền lựa chọn lợi hại như vậy pháp khí.

Vài cái tu sĩ nhìn Cổ Viên búa, tràn đầy hâm mộ nói: "Diệp tiền bối, thật là dầy đối đãi ngươi a!"

Cổ Viên hì hì cười cười, có chút đắc ý nói: "Diệp tiền bối thực thích ta đưa hoa."

Vài cái thiếu niên nghe vậy, tả hữu trao đổi lên.

Diệp Phàm hỗ trợ tăng lên pháp khí phẩm chất lưu trình đều không sai biệt lắm, bất quá, đưa gì đó linh thảo đỡ, Diệp Phàm sẽ tốn nhiều vài phần tâm, Cổ Viên đưa vân lăng hoa đối luyện hư tu sĩ tiến giai không nhỏ tác dụng, cho nên, Diệp Phàm liền tốn nhiều vài phần tâm.

"A viên, ngươi rốt cuộc là làm sao tìm đến kia hoa a!" Cổ tân nhịn không được hỏi.

Cổ Viên nhìn đến vài cái bằng hữu đều nhìn chằm chằm chính mình xem, trừng mắt nhìn, nói: "Kỳ thật không phải ta tìm được , là a bảo tìm được , a bảo nói đã không có."

"A bảo a!" Vài cái man tộc thiếu niên đều cùng Cổ Viên quen biết, đều thanh sở Cổ Viên có nhất chích màu trắng tiểu con chuột, tên đã kêu a bảo.

"A bảo cư nhiên có này bản sự." Cổ tân tràn đầy kinh ngạc nói.

Cổ Viên có chút đắc ý nói: "Ta đã sớm nói qua, a bảo là chích tầm bảo dân , các ngươi phi nói a bảo là trộm thước thử."

Cổ Viên dáng người ở cùng tuổi man tộc tu sĩ bên trong đều là rất cao trạng nguyên ngô , a bảo kia chích tầm bảo thử, lại chỉ có quyền đầu lớn nhỏ, thập phần đáng yêu, Cổ Viên bởi vì dưỡng a bảo này chích chuột bạch không thiếu bị nhân cười nhạo, biết được bị Diệp Phàm nhìn trúng linh thảo là a bảo tìm được , mọi người không khỏi đối Cổ Viên dưỡng chuột bạch vài phần kính trọng.

...

Diệp Phàm sinh ý càng ngày càng tốt, tìm đến Diệp Phàm nhân càng ngày càng nhiều.

Cổ Lực đem mấy gian khách phòng, rửa sạch đi ra, cấp Diệp Phàm làm luyện khí thất.

Bộ lạc bên trong thiếu niên, đều thích tìm Diệp Phàm ngoạn.

Diệp Phàm nằm ở xích đu thượng, nhìn tới tay linh thảo, nói: "Trung Thiên Vực quả nhiên phi so với tầm thường a! Chính là một đám thiếu niên đều có thể tìm được thực trân quý linh thảo."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Có chút không phải này thiếu niên tìm , là bọn hắn trưởng bối hỗ trợ tìm ." Bộ lạc bên trong dũng sĩ lạp không dưới mặt đến cầu Diệp Phàm ra tay, vừa lúc, trong tộc thiếu niên có hứng thú, có chút trưởng bối tự nhiên vui hỗ trợ tìm một ít linh thảo, thuận tiện dò hỏi một chút Diệp Phàm luyện khí trình độ.

"Lại nói tiếp, ta gần nhất tăng lên quá tứ kiện pháp khí, đều là Nhân cấp cao cấp pháp khí." Nhân cấp cao cấp pháp khí đối Diệp Phàm mà nói, tự nhiên không đáng giá nhắc tới, nhưng là, từ thể rắn cảnh giới man tộc thiếu niên lấy ra nữa, sẽ không rất hợp lý .

Phía trước có hai cái man tộc huynh đệ, bàn cái chùy tử lại đây, hai cái song bào thai bàn một cái chùy tử đều thở hổn hển, làm sao có thể sử dụng đến thực hiện khí.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Vân Hi, giúp ta xem một chút môn, ta luyện chế một chút đan dược."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi muốn đem Thạch Tâm Tủy dùng rớt sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối."

Được đến Thạch Tâm Tủy sau, Diệp Phàm luôn luôn tại lo lắng khi nào thì, đem Thạch Tâm Tủy luyện chế thành đan dược, bởi vì vẫn có sự tình các loại ràng buộc, sự tình liền như vậy chậm trễ xuống dưới.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Tốt, yếu là có người tới tìm ngươi, ta sẽ hỗ trợ ngăn đón ."

Diệp Phàm trốn vào phòng trong vòng, Bạch Vân Hi đứng ở cửa.

Trong tộc vài cái thiếu niên tiến đến tìm Diệp Phàm, đều làm cho Bạch Vân Hi cấp khuyên đi rồi, vài cái thiếu niên nghe nói Diệp Phàm không thấy khách, đều có chút thất vọng.

Cổ Lực nhìn Bạch Vân Hi, có chút tò mò hỏi: "Bạch tiền bối, Diệp tiền bối trốn tránh không thấy nhân, có phải hay không ở luyện chế pháp khí a!"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không phải."

Cổ Lực cau mày, nói: "Không phải sao? Diệp tiền bối luyện khí thuật như vậy lợi hại, nhất định là cái luyện khí sư đi."

"Có phải thế không." Bạch Vân Hi nói.

Cổ Lực tràn đầy khó hiểu nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Tiền bối, cái gì kêu có phải thế không a?"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, cười cười, nói: "Hắn chính là ngẫu nhiên luyện chế một chút pháp khí." Diệp Phàm luyện khí càng nhiều như là nghề phụ, Diệp Phàm còn tại đan thuật cùng trận pháp thuật thượng tiêu phí thời gian càng nhiều một ít.

Cổ Lực nhìn Bạch Vân Hi, mở to mắt, khó hiểu nói: "Ngẫu nhiên luyện một chút khí? Nhưng là, Diệp tiền bối luyện khí thuật rất cao minh a!"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Kia nhưng thật ra." Bất quá, Diệp Phàm đan thuật, trận pháp thuật so với luyện khí thuật hơn cao minh.

...

Bạch Vân Hi bỗng nhiên hướng tới cửa nhìn đi qua, một cái quen thuộc tu sĩ đi đến.

"Cương Nha thúc!" Cổ Lực nhìn đến Cương Nha, không khỏi trừng lớn mắt.

Cương Nha có thể xem như trong bộ lạc nhân vật phong vân , cũng là Cổ Lực nhiều năm thần tượng, Cương Nha đột nhiên giá lâm, Cổ Lực không khỏi có chút ngoài ý muốn.

"Cương Nha thúc, như thế nào đến đây?" Cổ Lực trừng mắt nhìn hỏi.

Cương Nha hướng tới Bạch Vân Hi nhìn thoáng qua, nói: "Ta là tìm đến Diệp đạo hữu ."

Cổ Lực gật gật đầu, "Nga" một tiếng.

Cương Nha nhìn chằm chằm Bạch Vân Hi đánh giá một hồi, nói: "Các hạ nhưng là nhân tộc luyện hư tu sĩ."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng là."

Diệp Phàm giết chết Vương cấp Man Thú chuyện tình, Cổ Lực cũng không có nói cho những người khác, Cương Nha biết Cổ Lực gia đến đây hai cái ngoại tộc tu sĩ, nhưng là, Cương Nha nguyên vốn tưởng rằng là Hóa Thần, bởi vì Cương Nha cảm thấy, luyện hư tu sĩ là sẽ không hu tôn hàng đắt tiền, bang nhiều như vậy thể rắn cảnh thằng nhãi con tăng lên pháp khí chất lượng , lại đây nhìn, mới phát hiện nguyên lai là luyện hư.

Cương Nha tràn đầy kinh ngạc nói: "Khó trách Diệp đạo hữu như thế lợi hại, hắn hẳn là cũng là luyện hư tu sĩ đi."

Cương Nha kiến thức cần phải so với Cổ Lực quảng hơn, Cổ Lực chỉ biết là Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi lợi hại, thu thập Vương cấp Man Thú cũng không nói chơi, lại không biết nói Diệp Phàm đến tột cùng là cái gì tu vi.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Không sai."

Cương Nha không khỏi nhắc tới vài phần cảnh giác, tuy nói luyện hư tu sĩ tiến nhập Man Hoang Đại Lục sau, chiến lực sẽ bị thật to suy yếu, nhưng là, đối phương có hai người đâu, hắn chỉ có một, còn chính là cái Tố Hồn Cảnh sơ kỳ, hy vọng đối phương không có gì ác ý, nếu không, sự tình liền không dễ làm .

Bạch Vân Hi nhìn Cương Nha khẩn trương vẻ mặt, cười cười, nói: "Đạo hữu không thể so khẩn trương, ta cùng với Diệp Phàm chính là đi ngang qua, hơi chỉ dừng lại một chút, quá đoạn thời gian, liền phải rời khỏi ."

Cổ Lực có chút vội vàng nói: "Bạch tiền bối, ngươi cùng Diệp tiền bối phải rời khỏi sao?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Không sai." Này bộ lạc rốt cuộc là quá nhỏ , Diệp Phàm gần nhất đang ở cân nhắc giả một cái lớn hơn một chút thành trấn, khai một nhà luyện khí điếm hoặc là cái gì.

Cổ Lực nghe vậy, không khỏi có chút buồn bã nếu thất.

Cương Nha nghe vậy, có chút thất vọng, lại ẩn ẩn thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Đa tạ hai vị đạo hữu cho ta tộc này tiểu thằng nhãi con tăng lên pháp khí ."

"Thơm quá a!" Cổ Lực bỗng nhiên trừng mắt nhìn nói.

Cổ Lực hít sâu một hơi, nghe không khí bên trong mùi, Cổ Lực cảm giác khiếu huyệt đều mở ra , giống như yếu thăng thiên giống nhau.

Bạch Vân Hi hướng tới Diệp Phàm luyện đan phương hướng nhìn đi qua, chỉ thấy thiên không bên trong mây tía gắn đầy, không khí bên trong đan hương bốn phía, Bạch Vân Hi đánh giá Diệp Phàm luyện chế hẳn là Huyền cấp đan dược, này phẩm chất đan dược, tại Hạ Thiên Vực có đôi khi hẳn là hội đưa tới đan kiếp , bất quá, ở trong này giống như không có bị sét đánh xu thế.

Cương Nha ánh mắt quỷ dị nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Diệp đạo hữu, chẳng lẽ là ở luyện đan."

Không phải cái luyện khí sư sao? Chẳng lẽ hắn lầm lạp? Nguyên lai là đan sư? Nhân tộc dùng là đan dược rất nhiều đều cùng man tộc một trời một vực, nhưng là, rất nhiều đan dược đều là thông dụng , nhân tộc đan sư ở man tộc cũng là thực chịu tôn kính .

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đối."

Cương Nha có chút câu thúc nói: "Nguyên lai... Là luyện đan sư a! Thật sự là chậm trễ ."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Diệp Phàm luyện đan thuật cũng cứ như vậy, chỉ có thể luyện chế một ít bình thường đan dược."

Cương Nha cười cười, nói: "Kia cũng rất lợi hại ."

...

Một trận tiếng đập cửa vang lên, Cổ Lực chạy đến cạnh cửa mở ra môn, nhìn đến ngoài cửa đứng mười cái man tộc dũng sĩ, nhất thời trợn tròn mắt.

Đến đều là bộ lạc bên trong dũng sĩ, Cổ Lực nhất thời có chút chân tay luống cuống.

Bạch Vân Hi nhìn một chút thiên không, thầm nghĩ: Diệp Phàm luyện đan tuy rằng không đưa tới đan kiếp, nhưng là lại sinh thành dị tượng, này đó man tộc chiến sĩ hẳn là nhìn đến dị tượng tới được.

Diệp Phàm theo phòng nội đi ra, liền nhìn đến ngoài cửa đến đây rất nhiều man tộc tu sĩ, không khỏi vẻ mặt hoang mang.

Diệp Phàm đi tới Bạch Vân Hi bên người, nói: "Sao lại thế này a!"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không có gì, mọi người đều là đến làm khách ."

Bạch Vân Hi ngoài miệng nói như vậy, đối với Diệp Phàm truyền âm tỏ vẻ đều là chút đến xem náo nhiệt .

Diệp Phàm nghe vậy gật gật đầu, đại khái hiểu được đại khái, những người này là nhìn hắn luyện đan bị hắn luyện đan dị tượng hấp dẫn tới được, Diệp Phàm đối với Bạch Vân Hi truyền âm nói: "Thật sự là một đám chưa thấy qua đan sư thổ bao tử, hiếm thấy nhiều quái!"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, ánh mắt có vài phần cổ quái.

Diệp Phàm phía trước thấy man tộc nhân uy trư dã đằng, đều na bất động cước bộ , này hội đổ ghét bỏ người ta man tộc nhân là thổ bao tử đến đây, thật sự là năm mươi bước cười một trăm bước.

Đệ 517 chương thực nghiệm tài liệu

Diệp Phàm ở Cổ Lực gia lại để lại một đoạn thời gian, mỗi ngày đều có nhân tìm tới môn.

Cương Nha đến đây một chuyến, Diệp Phàm thực lực cấp bậc cùng đan sư thân phận đều truyền lưu đi ra ngoài, tìm đến Diệp Phàm nhân theo man tộc tiểu thằng nhãi con biến thành Cổ tộc bài danh dựa vào tiền dũng sĩ.

Biết Diệp Phàm là đan sư, Cổ tộc nhất chúng Man Tu đối đãi Diệp Phàm thái độ, biến thập phần thận trọng.

Cổ tộc Man Tu bình thường đều là dựa vào dã thú huyết nhục, linh cốt tinh tiến tu vi , đan sư ở Cổ tộc là cái ngạc nhiên gì đó, toàn bộ Cổ tộc có lẽ có thể tính không hề thiếu gà mờ luyện khí sư, nhưng tìm không thấy một cái gà mờ đan sư nhân tộc đan dược, không hề thiếu đối Man Tu cũng có rất lớn tác dụng.

Diệp Phàm bán ra một ít đan dược cấp bộ lạc bên trong tu sĩ, đem nhất chúng man tộc tu sĩ khiến cho phấn chấn không thôi.

Diệp Phàm cũng không biết cái gì đan dược đối Man Tu hữu dụng, đã đem một ít không có độc dùng cho tinh tiến tu vi Phàm cấp, Nhân cấp đan dược đều xiêm áo đi ra, tiêu giá, làm cho Cổ tộc nhân chính mình tuyển, khi phàm chỉ phụ trách bán dược, không phụ trách bảo đảm đan dược hiệu quả.

Rất nhiều mua đan dược Man Tu, tu vi nhanh chóng tăng lên, cũng có một chút mua đan dược tu sĩ, ăn đan dược một chút dùng đều không có, đan dược hiệu quả như thế nào, toàn xem cá nhân vận khí.

...

Biệt viện nội.

Cổ Lực đứng ở mấy sắp xếp đan dược tiền, xem nếu trong tộc vài cái xem xét đan dược dũng sĩ.

Vài người cao mã đại tu sĩ, thập phần cẩn thận xem xét một đám bình nhỏ lý đan dược, thỉnh thoảng thấp giọng trao đổi cái gì, trường hợp khác thường nghiêm túc, thậm chí nghiêm túc có chút cổ quái.

Diệp Phàm chọn Cổ Lực ủy lấy trọng trách, làm cho Cổ Lực phụ trách bán dược, Cổ Lực cảm giác sâu sắc trách nhiệm trọng đại, toàn bộ hành trình mặt banh gắt gao , một bộ như lâm đại địch thái độ.

Man tộc tu sĩ chưa từng có gặp qua nhiều như vậy đan dược, vài cái man tộc tu sĩ đem đan dược một lọ bình mở ra xem ngạc nhiên.

Man tộc một ít đại thành, cũng là có đan dược bán , bất quá, đan dược trong điếm đan dược, phần lớn viết một cái dược danh đặt ở thủy tinh quỹ lý, tưởng muốn xuất ra đến xem xét là không quá dễ dàng , có như vậy nhất một cơ hội gần gũi xem đan dược, man tộc tu sĩ đều thật cao hứng.

Một cái man tộc tu sĩ đi đến, phía sau đi theo vài cái man nữ.

"A Minh thúc đến đây." Cổ Lực tràn đầy tò mò nhìn cổ minh."A Minh thúc, nhĩ hảo bạch a!"

Cổ minh gãi gãi đầu, vẻ mặt xấu hổ.

Cổ minh tiền hai ngày ở Diệp Phàm nơi này đào một lọ đan dược, nguyên vốn tưởng rằng chỉ dùng để đối với tinh tiến tu vi , kết quả chỉ dùng để đến mỹ bạch .

Cổ minh dùng sau, lập tức biến thành tiểu bạch kiểm, xấu hổ cũng không hảo xuất môn , cố tình man tộc nữ tu đối loại này đan dược thập phần tò mò, vài cái man tộc dám đem cổ minh tha lại đây.

"Cổ minh là thế nào loại đan dược a! Là thế nào loại a! Còn có hay không a!"

Vài cái man nữ vây quanh cổ minh tràn đầy kích động hỏi, cổ minh vẻ mặt chua sót.

Diệp Phàm luyện chế mỗ ta đan dược, đan hương ngoại tràn đầy, nghe thấy một chút có thể cảm giác cả vật thể thư thái, loại này đan dược thập phần thưởng thủ. Mặt khác một ít đan dược, nghe không hiện, tác dụng hiển cũng có, sẽ xem vận khí.

Cổ minh tuyển đến mỹ bạch đan, chính thuộc loại đan hương ngoại tràn đầy một loại, lúc ấy vài cái Man Tu đều theo dõi, cổ minh thật vất vả mới quá ngũ quan, trảm lục tướng, đem đan dược lấy đến trong tay, kết quả lại là như thế này.

Biết đan dược hiệu quả sau, cùng cổ minh tranh đoạt đan dược vài cái man tộc, không thiếu chê cười cổ minh.

"Hình như là đã không có." Cổ minh nói.

Cổ minh lời này vừa ra, vài cái man nữ thất vọng, đều tràn đầy chỉ trích nhìn cổ minh, tựa hồ ở oán giận cổ minh đạp hư thứ tốt, tổng thể mà nói, Diệp Phàm lấy ra nữa đan dược, đa đa thiểu thiểu đều cũng có chút dùng là, vài ngày xuống dưới, Diệp Phàm đan dược, liền bán đi thất thất bát bát.

Trong tộc nghe được tin tức tiến đến mua đan dược tu sĩ, chỉ thấy tăng nhiều, không thấy giảm bớt.

"Cổ Lực, ngươi gia gia có phải hay không bị ám thương a!" Diệp Phàm tùy ý hỏi.

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Gia gia vốn cũng là rất lợi hại chiến sĩ đâu." Bất quá, bị thương sau, gia gia có thể phát huy đi ra thực lực còn có hạn .

"Ta có thể giúp ngươi gia gia xem một chút, có lẽ có thể trị hảo đâu." Diệp Phàm thuận miệng nói.

Cổ Lực tràn đầy hưng phấn nhìn Diệp Phàm, nói: "Tiền bối, ngươi nói thật sự?"

Cổ Mạc bệnh, vẫn đặt ở Cổ Lực trong lòng, mỗi khi nhớ tới đến, đều rất là lo lắng.

Nghe được Diệp Phàm nói có hi vọng trị hảo, Cổ Lực không khỏi có chút mừng rỡ như điên.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Chỉ có thể nói có thể thử một lần, bất quá, nếu là yếu trị liệu, liền cần làm toàn thân kiểm tra, ngươi gia gia vị tất nguyện ý."

Cổ Lực mạnh đứng lên, nói: "Ta đi cùng gia gia đàm, hắn nhất định hội đáp ứng ."

Cổ Lực không đợi Diệp Phàm nói cái gì nữa, trực tiếp chạy đi ra ngoài.

Diệp Phàm thụ đi ra ngoài đan dược, thực tiện nghi, hiệu quả lại hảo, ở trong tộc quảng chịu khen ngợi, không ít man tộc chiến sĩ đều thực sùng bái Diệp Phàm, Cổ Lực cũng là cùng có vinh yên.

Nghe hơn trong tộc dũng sĩ đối Diệp Phàm các loại sùng kính chi ngữ, Cổ Lực đối Diệp Phàm là càng ngày càng tân nhậm, càng ngày càng sùng bái .

Diệp Phàm nâng cằm, nói: "Thật sự là cái tính nôn nóng, ta còn chưa nói hoàn đâu, hắn trực tiếp bỏ chạy ."

Bạch Vân Hi có chút hoang mang nhìn Diệp Phàm, "Ngươi chừng nào thì, tốt như vậy tâm ?"

Diệp Phàm hướng đến vô lợi không còn sớm khởi, này hội cư nhiên chủ động đưa ra yếu trị liệu Cổ Lực gia gia, thật sự có chút cổ quái a!

Phía trước Diệp Phàm còn cùng hắn oán giận quá, nói là Cổ Lực gia gia không quá ra đi tử, nhìn hắn ánh mắt là lạ .

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, cười cười, nói: "Kỳ thật, ta là tưởng gần gũi quan sát một chút man tộc thân thể cấu tạo, nhìn xem man tộc tu sĩ ba trăm sáu mươi cái đan điền đến tột cùng là như thế nào hình thành ." Diệp Phàm xem qua Cổ Lực cấp công pháp.

Phát hiện này công pháp hắn không thể tu luyện, có thể là hắn thể chất không thích hợp tu luyện này công pháp.

"Trên thực tế, tìm mấy cổ man tộc thi thể giải phẫu một chút, hiệu quả hẳn là hội càng đỡ, bất quá... Hiện tại không điều kiện này a! Chỉ có thể được thông qua một chút ." Diệp Phàm tràn đầy tiếc nuối nói.

Bạch Vân Hi cười cười, thì ra là thế, hắn đã nói thôi, Diệp Phàm làm sao có tốt như vậy tâm.

Giải phẫu thi thể, kỳ thật không có gì cùng lắm thì . Hoa quốc giải phẫu y sư muốn xuất sư, đều không thể thiếu phải đi này từng bước.

Bất quá bọn họ hai cái tất cạnh là ngoại tộc nhân, tại đây Man Hoang Đại Lục, thật sự rất thấy được , nếu giải phẫu thi thể bị nhân phát hiện, nói không chính xác sẽ bị man tộc đại tu sĩ truy nã, nhân ở tha hương, vẫn là hơi chút cẩn thận một ít cho thỏa đáng.

Bạch Vân Hi nguyên vốn tưởng rằng Cổ Mạc hội chần chờ một chút, không nghĩ tới, Cổ Mạc phi thường rõ ràng đồng ý Diệp Phàm đi cấp Cổ Mạc kiểm tra thân thể.

Bạch Vân Hi cân nhắc một chút, đoán có thể là Diệp Phàm đan sư thân phận nổi lên tác dụng.

Man Hoang Đại Lục tài nguyên thập phần phong phú, man tộc tu sĩ vừa ra sinh rất nhiều vừa ra thân còn có tương đương với nhân tộc kim đan Nguyên Anh kỳ tu vi, không cần đan dược, cũng có thể dễ dàng tu luyện đến thác mạch cảnh.

Bất quá, tới thác mạch cảnh sau, suy nghĩ hướng lên trên đi, có đan dược phụ trợ, có thể tiết kiệm đại lượng thời gian.

Cổ tộc Tố Hồn Cảnh tu sĩ, rất thưa thớt vô cùng, cùng Cổ tộc tiếp xúc không đến đan sư cũng có rất lớn quan hệ.

Diệp Phàm tỉ mỉ cấp Cổ Mạc làm một phen kiểm tra, về tới khách phòng nội.

"Kiểm tra kết quả thế nào a!" Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm bộ dáng nói.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Man tộc hình như là trời sinh tồn tại ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Bản tộc thiên phú sao? Thì phải là hâm mộ đừng tới a!"

Diệp Phàm sờ soạng cằm, nói: "Kia cũng không nhất định, nếu là ta có thể đả thông trên người huyệt đạo, sinh thành ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt thì tốt rồi."

Bạch Vân Hi: "Làm như vậy? Có thể hay không có vấn đề a!"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không biết, khả năng hội có một chút phiêu lưu đi, bất quá, tốt đến nhất vài thứ, luôn yếu mạo một chút hiểm ."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng đối, Cổ Mạc thương thế thế nào?"

Diệp Phàm nâng cằm, nói: "Giống như bởi vì kinh mạch bị hao tổn, ảnh hưởng huyết mạch lực vận chuyển, hẳn là không là cái gì cùng lắm thì vấn đề."

Nhân tộc cũng có rất nhiều tu sĩ có cùng loại vấn đề, mua một viên thông mạch đan, không sai biệt lắm có thể giải quyết , bất quá, man tộc đan sư giống như rất ít gặp, như vậy một cái vấn đề nhỏ, tựu thành bệnh nan y.

"Kinh mạch bị hao tổn, dùng thông mạch đan hẳn là là đến nơi, bất quá, nhân tộc thông mạch đan, có thể hay không đối man tộc tu sĩ sẽ có dùng a?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không biết, có lẽ hữu dụng, có lẽ vô dụng, bất quá, vô dụng cũng không quan hệ, ta còn có vài loại biện pháp có thể thường thử một chút."

...

Diệp Phàm lục tục cấp Cổ Mạc kiểm tra rồi vài lần thân thể, Cổ Mạc đối Diệp Phàm kiểm tra thập phần phối hợp, làm cho làm gì liền làm gì.

Vài lần sau, Diệp Phàm không sai biệt lắm hiểu biết man tộc chân nguyên vận hành, mới ra tay trị liệu Cổ Mạc.

Cổ Mạc thương thế nhất hảo, nhất thời ở bộ lạc bên trong khiến cho oanh động, Diệp Phàm thanh danh lập tức lại dâng lên nhất mảng lớn.

"Cổ Mạc bị trị!" Cổ tộc tu sĩ lập tức phấn chấn.

Cùng hoang thú tranh đấu quá trình bên trong, bị thương rồi ngã xuống man tộc tu sĩ không ít, Cổ Mạc thương thế bị chữa khỏi, lập tức nhạ trong tộc không ít người đều là rục rịch.

Cổ tộc trưởng lão liên hợp tìm tới môn, đưa lên nhất tuyệt bút hoang tệ, thỉnh cầu Diệp Phàm trị liệu này hắn bị thương tu sĩ.

Diệp Phàm đang cần cũng đủ "Thực nghiệm tài liệu", nghe vậy vui vẻ đáp ứng , hoang tệ cũng thu không nhiều lắm.

Diệp Phàm "Đạo đức tốt", nhạ Cổ tộc chúng tu sĩ đối Diệp Phàm sùng bái không thôi, Diệp Phàm nghiễm nhiên thành Cổ tộc tối được hoan nghênh khách quý.

Cổ tộc rất nhiều tu sĩ chịu thương, đều là kinh mạch không thông, hoặc là đan điền bị hao tổn làm cho , đối Diệp Phàm mà nói, cũng không phải cái gì chuyện khó khăn.

Theo Diệp Phàm chữa khỏi Man Tu càng ngày càng nhiều, Cổ tộc tu sĩ đối Diệp Phàm càng ngày càng kính sợ .

Diệp Phàm ở quá trình trị liệu bên trong, thu thập đến càng ngày càng nhiều tư liệu.

Diệp Phàm tựa vào trên giường, trên tay là nhất điệp tư liệu.

"Cổ tộc khiếu huyệt là thiên nhiên sinh thành , Cổ tộc mới ra sinh ra được là, cho nên, Cổ tộc này một hai tuổi ngốc tiểu tử, có thể giơ lên hơn một ngàn cân Thạch Đầu." Diệp Phàm nói.

Diệp Phàm gần nhất trị liệu tu sĩ bên trong, có một là một cái hai tuổi tiểu hài tử, bởi vì tiên thiên kinh mạch chỗ thiếu hụt, không thể tu luyện, kia tiểu hài tử vừa mới bị Diệp Phàm chữa khỏi, cấp Diệp Phàm biểu diễn một phen cử đại thạch, làm cho Diệp Phàm không khỏi hâm mộ man tộc hảo thể chất.

"Gặp may mắn a!" Bạch Vân Hi nói.

"Man tộc nhiều xuẩn đản, nếu không nữa khí lực, kia như thế nào có thể cùng chủng tộc khác tranh phong a!" Diệp Phàm tràn đầy cảm thán nói.

Bạch Vân Hi: "..."

Đệ 518 chương vào thành

Diệp Phàm ngồi ở phòng trong, kiểm kê trong khoảng thời gian này thu hoạch, một trận tiếng đập cửa vang lên.

Bạch Vân Hi mở ra môn, thấy được cửa Cổ Lực cùng Cổ Mạc.

"Hai vị như thế nào đến đây, vào đi." Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Mạc mang theo Cổ Lực có chút câu nệ tiêu sái vào phòng.

Cổ Mạc vào thời điểm, một chút thấy được đầy bàn nhân thể kinh lạc đồ, Cổ Mạc phiêu liếc mắt một cái, hoàn toàn xem không hiểu.

"Diệp tiền bối, ngươi phải rời khỏi ?" Cổ Mạc do dự một chút hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối."

Này bộ lạc đối Diệp Phàm mà nói, thật sự là nhỏ một chút, trong khoảng thời gian này, Diệp Phàm buôn bán lời không ít hoang tệ, cũng góp nhặt không ít hữu dụng tin tức, tính rời đi nơi này, đi quanh thân thị trấn đãi một đoạn thời gian.

Cổ Mạc do dự một chút, nói: "Hai vị phải rời khỏi trong lời nói, có thể đem a lực mang đi ra ngoài sao? Cấp khẩu cơm ăn là đến nơi, tiểu tử này tuy rằng khờ thực, nhưng là, đánh tạp vẫn là không thành vấn đề ."

Cổ Mạc nói lời này thời điểm, hiển nhiên có chút khẩn trương.

Bạch Vân Hi xem nếu Cổ Mạc, giống nhau thấy được hoa quốc vì tử nữ tìm công tác, thác quan hệ cha mẹ.

Diệp Phàm nhìn Cổ Mạc, có chút ác liệt lộ ra một cái thật to mỉm cười, nói: "Ngươi không lo lắng ta muốn hại hắn sao?"

"Tiền bối nói đùa." Cổ Mạc làm cười nói. Lấy Diệp Phàm bản sự, Cổ Lực trên người cũng thật sự không có gì Diệp Phàm hảo mưu đồ . Diệp Phàm thủ đoạn quỷ thần khó lường, Cổ Lực đi theo Diệp Phàm bên người, có thể học được một ít lông tơ, cũng đủ làm cho hắn được lợi không phải là ít .

Bạch Vân Hi quét Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Nếu lão gia tử yên tâm trong lời nói, khiến cho hắn đi theo chúng ta đi."

Cổ Lực nghe vậy, trên mặt hiện lên vài phần vui sướng."Rất cảm tạ ."

Diệp Phàm tiến đến Bạch Vân Hi bên tai, nói: "Tiểu tử này rất yếu a! Hội cản trở ." Hơn nữa, này ngu ngốc còn ghét bỏ hắn trưởng không cao, như vậy ý, trưởng cao lại có ích lợi gì a!

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Không có việc gì , ngươi lợi hại như vậy, còn sợ có nhân cản trở sao?"

Hắn cùng Diệp Phàm đều là ngoại tộc nhân, cùng man tộc nhân giao tiếp trong lời nói, tốt nhất vẫn là có cái man tộc nhân làm người trung gian, Cổ Lực là cái không sai lựa chọn, người này vẫn là thực thành thật , chính là thực lực thấp một ít.

Cổ Lực mặt đỏ lên, nói: "Ta cũng vậy rất lợi hại , tộc trưởng nói ta sẽ trở thành đồ đằng chiến sĩ."

Cổ Mạc hội nguyện ý làm cho Cổ Lực đi theo Diệp Phàm rời đi, cũng đang là vì điểm này, trong thôn trưởng lão nói cho Cổ Mạc, Cổ Mạc huyết mạch phi thường cao, ở lại này tiểu bộ lạc bên trong rất là lãng phí.

"Đồ đằng chiến sĩ, không phải là trên người hơn mấy phúc chữ như gà bới thôi, cũng không có gì cùng lắm thì ." Diệp Phàm khinh thường nói.

Cổ Lực mặt đỏ lên, tràn đầy buồn bực nhìn Diệp Phàm.

Cổ Lực là đồ đằng chiến sĩ chuyện tình truyền khai sau, trong tộc không biết bao nhiêu nhân hâm mộ hắn, Diệp Phàm tuôn ra như vậy một câu, Cổ Lực nhất thời như là bị bát một chậu nước lạnh, nhịn không được nghẹn đỏ mặt.

Cổ Mạc: "..."

Bạch Vân Hi thân thủ kháp Diệp Phàm liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Diệp Phàm sẽ nói bừa, man tộc là một cái có tín ngưỡng chủng tộc, đồ đằng chiến sĩ ở man tộc địa vị nhưng là rất cao , Diệp Phàm nói xấu đồ đằng chiến sĩ, bị man tộc tu sĩ đánh chết.

Diệp Phàm nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Được rồi, được rồi, dù sao cũng không có gì rất tốt lựa chọn, liền ngươi đi!"

Cổ Lực gật gật đầu, tuy rằng bị Diệp Phàm xem thường, nhưng là, được đến Diệp Phàm cho phép, Cổ Lực vẫn là thật cao hứng ."Tiền bối yên tâm đi, ta sẽ không cản trở ."

Nửa tháng sau.

Diệp Phàm mang theo Cổ Lực, Cổ Thiên, ly khai bộ lạc, bộ lạc không ít người chạy đi ra tiễn đưa.

Cổ Thiên thác mạch cảnh tu vi, là bộ lạc bên trong thiếu niên bên trong thực lực số một số hai tồn tại, là bị Cổ tộc nhân cứng rắn tắc tới được.

Diệp Phàm trong khoảng thời gian này, nghiễm nhiên đã muốn thành Cổ tộc trong mắt tiền bối cao nhân, tùy tùng tiền bối cao nhân cơ hội không phải thường có.

Biết Diệp Phàm hội mang Cổ Lực sau khi rời khỏi, Cổ tộc trưởng lão liền châm chước nếu tái tắc một người đến Diệp Phàm bên người, làm sâu sắc một chút Diệp Phàm cùng Cổ tộc liên hệ, Cổ tộc trưởng lão cũng là lo lắng, Cổ Lực tu vi rất thấp, rất nhiều chuyện Cổ Lực giúp không được gì.

Vì đem Cổ Thiên nhét vào Diệp Phàm bên người, Cổ tộc trưởng lão còn ra nhất bút tiền.

Có tiền, lại có không công chủ động đưa lên môn, Diệp Phàm tự nhiên hãy thu .

Cổ Thiên nghe nói là theo Cương Nha đi ra ngoài quá, "Gặp qua đại quen mặt" nhân, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi vốn liền dẫn theo một cái thể rắn cảnh Cổ Lực, tái mang một cái thác mạch cảnh Cổ Thiên, cũng không có gì cùng lắm thì .

Cổ Thiên khống chế ngự phong xe ở trên đường chạy như bay , tâm tình thập phần không sai.

Man tộc dũng mãnh thiện chiến chiến sĩ không ít, nhưng là, pháp khí cái gì đều thực lạc hậu, chạy đi cơ bản đều dựa vào hai cái đùi.

Diệp Phàm này ngự phong xe, khu động đứng lên nhanh như điện chớp, tốc độ thập phần cực nhanh, làm cho Cổ Thiên mở ra nhãn giới.

Cổ Lực ngồi ở Cổ Thiên bên người, xem nếu hăng hái Cổ Thiên, tràn đầy hâm mộ nói: "Thiên ca, khi nào thì, khi nào thì đến lượt ta đến lái xe thôi!"

Cổ Thiên xem nếu nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Ngươi lại không biết lộ."

Cổ Lực cau mày, nói: "Ngươi ở bên cạnh nói cho ta biết như thế nào khống chế thì tốt rồi a!"

Cổ Thiên nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Kia không được, ngoại vừa đi sai phương hướng liền phiền toái ."

Cổ Lực biết Cổ Thiên ở tìm lấy cớ, có chút tức giận nhìn Cổ Thiên liếc mắt một cái, rầu rĩ ngồi ở một bên.

...

Diệp Phàm ngồi ở ngự phong xe bên trong, hét lên một chén rượu, "Man Hoang Đại Lục thật đúng là rộng lớn a!"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!" Dọc theo đường đi, bọn họ gặp không ít cỏ cây phồn thịnh đại sơn, rất nhiều đại sơn đều là vô chủ , này tại Hạ Thiên Vực, căn bản là không có khả năng a!

"Cổ Thiên, gần nhất thị trấn đại khái khi nào thì đến?" Diệp Phàm giương giọng đối với lái xe Cổ Thiên hỏi.

"Đại khái còn có hai mươi ngày!" Cổ Thiên nói.

Diệp Phàm nhíu mày, nói: "Được rồi."

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Còn có hai mươi ngày a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nhân cấp ngự phong xe cấp bậc có chút thấp."

Bất quá, tại đây cái địa phương sử dụng Huyền cấp Thời Không Toa cũng quá thấy được . Lại nói tiếp, man tộc cùng hắn đi ra Cổ Lực cùng Cổ Thiên, thật đúng là thổ bao tử a! Chính là cá nhân cấp ngự phong xe mà thôi, cư nhiên còn cướp khống chế.

"Dù sao cũng không cấp, chậm một chút liền chậm một chút đi." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ta cũng vậy nghĩ như vậy ."

Diệp Phàm lấy ra một viên đan dược, đưa vào miệng, bắt đầu tu luyện.

Diệp Phàm ở Cổ tộc nhàn đến vô sự thời điểm, luyện chế một ít đan dược, còn chưa kịp dùng.

Đi trước thành trấn đường xá, đều không phải là thuận buồm xuôi gió , dọc theo đường đi, mấy người gặp vài thứ hoang thú tập kích, đều làm cho Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi dễ dàng cấp giải quyết .

Cổ Lực sớm chỉ biết Diệp Phàm lợi hại, cũng là thấy nhưng không thể trách, nhưng là, Cổ Thiên sẽ không đồng , Cổ Thiên bị chợt bùng nổ Diệp Phàm hoảng sợ.

...

Hơn hai mươi thiên sau, Diệp Phàm đám người rốt cục đến một tòa đại thành, Thiết Thạch Thành.

Diệp Phàm ở ngoài thành đem ngự phong xe thu lên, mang theo mấy người đi tới cửa thành.

Giao nộp nhập môn hoang tệ sau, Diệp Phàm đám người có thể đi vào đại thành.

Man tộc thành thị phồn hoa, vượt qua Diệp Phàm tưởng tượng.

Diệp Phàm phía trước còn tưởng rằng Man Hoang Đại Lục nơi nơi đều thực cùng, ở thành trấn bên trong đi dạo một vòng, mới phát hiện nguyên lai không phải man tộc tu sĩ đều cùng, mà là, Cổ tộc đều là một ít kẻ nghèo hàn.

Diệp Phàm trên người hoang tệ, đại bộ phận đều là Cổ tộc cùng Diệp Phàm mua đan dược, trao đổi Diệp Phàm .

Cổ tộc đều là một ít kẻ nghèo hàn, Diệp Phàm trên người cũng liền sáu ngàn tả hữu hoang tệ, nhập môn phí liền giao bốn trăm, một người một trăm.

Giao nộp nhập môn phí sau, Diệp Phàm mang theo Cổ Lực, Cổ Thiên vào thành.

Cổ Lực lôi kéo Cổ Thiên, nói: "Thiên ca, ngươi có biết vào thành yếu một trăm hoang tệ sao?"

Cổ Thiên lắc lắc đầu, nói: "Không phải rất rõ ràng."

Cổ Lực cau mày, khó hiểu nói: "Nhưng là, ngươi không phải đi theo bộ lạc trưởng lão đã tới sao?"

Cổ Thiên có chút vô tội nói: "Này, bộ lạc trưởng lão vào thành, chúng ta ở ngoài thành ở vài ngày, liền đi theo đi trở về."

Diệp Phàm âm thầm phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Cổ tộc trưởng lão cũng quá keo kiệt , mọi người đến cửa thành , cư nhiên cũng không mang theo tiến vào kiến thức như vậy, Cổ Lực chỉ tại thành trấn ngoại đợi một đoạn thời gian, cho dù Cổ tộc gặp qua đại quen mặt người, Cổ tộc thật sự rất thảm , bất quá, một trăm hoang tệ đối cùng đói Cổ tộc bộ lạc mà nói, cũng không thiếu, huống chi Cổ Thiên cho dù vào thành, cũng cái gì cũng chưa mua không dậy nổi, cho nên, Cổ tộc trưởng lão liền đem Cổ Thiên đám người lưu tại bên ngoài, có thể tỉnh hay là muốn tỉnh thôi.

Thiết Thạch Thành bên trong không hề thiếu cửa hàng, có bán hoang thú thú huyết , có bán thú cốt , có bán thú thịt , cũng có bán vũ khí, đan dược, dược thảo , các loại đủ loại cửa hàng mê tìm mọi người mắt.

Diệp Phàm ở Thiết Thạch Thành thuê một cái sân, một tháng cần năm trăm hoang tệ, Diệp Phàm thuê nửa năm, lập tức hoa rớt không sai biệt lắm một phần ba.

"Hỏi thăm rõ ràng sao?" Diệp Phàm xem nếu Cổ Thiên cùng Cổ Lực hỏi.

Cổ Thiên gật gật đầu, nói: "Hỏi thăm rõ ràng, thuê một cái hẻo lánh một chút cửa hàng, ước chừng là nhất vạn hoang tệ năm năm."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Như vậy quý a!"

Bạch Vân Hi cười khổ một chút, hết thảy tựa hồ lại lần nữa bắt đầu a! Bọn họ giống như lại lâm vào phó không dậy nổi tiền thuê nhà hoàn cảnh .

Cổ Thiên gật gật đầu, nhịn không được đả khởi lui trống lớn, "Đúng vậy! Diệp tiền bối, bằng không chúng ta rời đi nơi này đi, đại thành trấn mặc dù hảo, nhưng là, cũng quá quý ."

Ở trong thành dạo qua một vòng, Cổ Thiên đại khái hiểu được, vì cái gì trong tộc đi ra Man Tu luôn hâm mộ đại thành trấn phồn hoa, cũng rất ít đi đại thành trấn, thật sự rất quý .

Diệp Phàm nhìn Cổ Thiên liếc mắt một cái, quở trách nói: "Có thể hay không có điểm tiền đồ a! Nhất gặp được phiền toái, liền rút lui có trật tự! Không hoang tệ trong lời nói, bán đi một đầu Vương cấp Man Thú thì tốt rồi."

Cổ Thiên ánh mắt quỷ dị nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Diệp tiền bối trên người có Vương cấp Man Thú sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Có a!"

Diệp Phàm ở Cổ tộc bộ lạc thời điểm, từng mấy lần xâm nhập đại sơn, Diệp Phàm không gian giới chỉ lý dự trữ ngũ đầu Vương cấp hoang thú.

Cổ Thiên: "..."

...

Cổ Lực nghe vậy, lập tức phấn chấn , "Một đầu Vương cấp Man Thú có thể bán rất nhiều hoang tệ ."

Cổ điền gật gật đầu, tính ra nói: "Bán cái hai ba vạn hẳn là không thành vấn đề."

"Hai ba vạn a! Là không ít ." Có cái hai ba vạn trong lời nói, hẳn là đủ dùng một đoạn thời gian , Bạch Vân Hi trong lòng giây lát gian chuyển qua vài cái ý niệm trong đầu, dù sao nơi này là Trung Đại Lục thôi!

Căn cứ Bạch Vân Hi tính ra, một cái hoang tệ sức mua cùng một cái trung phẩm Tiên Tinh không sai biệt lắm, Diệp Phàm trên người còn có hơn hai mươi triệu Tiên Tinh, không sai biệt lắm cũng chính là hơn hai mươi vạn hoang tệ, rốt cuộc là Trung Đại Lục, Tiên Tinh không đáng giá tiền .

Diệp Phàm bán đi một cái một đầu Vương cấp hoang thú sau, nhập trướng hai vạn tám ngàn hoang tệ.

Diệp Phàm tìm nhất vạn ở trong thành thuê hạ một cái hẻo lánh mặt tiền cửa hàng năm năm sử dụng quyền.

Diệp Phàm đứng ở mặt tiền cửa hàng phía trước, cắm thắt lưng, cau mày, nói: "Này cửa hàng thật sự là lại nhỏ lại phá, một chút đều phù hợp ta tuyệt thế thiên tài thân phận."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Yếu không được bao lâu, ngươi là có thể đổi một cái cửa hàng , trước nhẫn nhẫn đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng đối, bằng của ta bản sự, rất nhanh liền lại hội phát đạt , đến lúc đó, nhỏ như vậy cửa hàng, vừa lúc vừa lúc có vẻ ta điệu thấp, có nội hàm."

Bạch Vân Hi: "..."

Đệ 519 chương đệ một người khách nhân

Diệp Phàm cửa hàng khai lên, Diệp Phàm dựng thẳng hé ra bài tử ở bên ngoài. Khai trương đại cát, khai trương đại bán hạ giá.

Tăng lên Phàm cấp pháp khí, mười cái hoang tệ.

Tăng lên Nhân cấp pháp khí, tám mươi hoang tệ.

Tăng lên Huyền cấp pháp khí, một ngàn hoang tệ.

...

Diệp Phàm cửa hàng mở hai tháng, một người khách nhân đều không có.

Diệp Phàm lão thần khắp nơi ở cửa hàng bên trong bố trí một cái tụ linh trận, hấp thu Tiên Tinh bên trong linh lực, đối với không khách nhân chuyện tình, cũng không thế nào để ý. Cổ Lực nâng cằm, nhìn rỗng tuếch cửa hàng, nói: "Thiên ca, Diệp tiền bối giá có phải hay không định rất cao , cũng chưa nhân tới cửa a!" Cổ Thiên gật gật đầu, nói: "Hình như là đi."

Cổ Lực cau mày, có chút buồn bực nói: "Một chút thu vào cũng không có, mỗi ngày miệng ăn núi lở, Diệp tiền bối cũng không nóng nảy."

Cổ Thiên sắc mặt cổ quái nói: "Diệp tiền bối, hẳn là định liệu trước đi."

Cổ Lực thở dài, vì thuê cửa hàng, tìm không ít, Diệp Phàm không đau lòng, Cổ Lực cũng là đau lòng không thôi, Cổ Lực ở bộ lạc, sẽ không như thế nào gặp qua hoang tệ đi ra liền xem Diệp Phàm tiêu tiền như nước, không khỏi có chút không thích ứng.

Bạch Vân Hi đi ra, ánh mắt ở cửa hàng bên trong dạo qua một vòng nói: "Vẫn là không sinh ý sao."

Cổ Lực vẻ mặt đau khổ, nói: "Không có."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Kia đi đi, Diệp Phàm muốn ăn thịt, tân cầm một đầu Man Thú đi ra, các ngươi hai cái ai nơi đi để ý một chút đi."

Cổ Lực sắc mặt cổ quái nói: "Hảo."

Diệp Phàm khẩu vị rất tốt, cách vài ngày đều phải ăn một đầu Man Thú, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ăn tinh hoa bộ phận, Cổ Lực cùng Cổ Thiên cũng có thể phân ăn đến một chút, đến đây trong thành lâu như vậy, tuy rằng cửa hàng bên trong không có gì sinh ý, Cổ Lực cùng Cổ Thiên lại đều dưỡng phì một vòng, hai người cũng là có chút ngượng ngùng.

Cổ Thiên nhìn Bạch Vân Hi, thật cẩn thận nói: "Bạch tiền bối, vẫn không khách nhân, chúng ta muốn hay không hàng giới a!"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không được, giá quá thấp, A Phàm hội mất hứng , cho rằng có tổn hại hắn cách điệu."

Cổ Thiên: "..." Tiền bối ý tưởng, thực không phải hắn có thể hiểu thấu đáo , một chút sinh ý đều không có, còn muốn chú ý cách điệu.

Cổ Lực cau mày, có chút khó hiểu nói: "Kỳ thật, ta xem trên đường này hắn điếm, giống như bề bộn nhiều việc." Nhiều điếm đều nhanh việc bất quá đến đây.

Không biết vì cái gì, bọn họ này điếm không sinh ý, có thể là bởi vì vừa khai, không có gì danh dự.

Trong thành luyện khí cửa hàng, nhiều người đều nhanh chồng chất đi lên.

"Ta nghe được, tiếp qua mấy tháng, trong thành tựa hồ hội tổ chức Tố Hồn Cảnh tu sĩ đại bỉ, đến lúc đó sẽ có Bách Kiếp Cảnh tiền bối giá lâm, đã muốn có thiệt nhiều Tố Hồn Cảnh tu sĩ tiến vào trong thành , đạt được xuất sắc tu sĩ, có thể mượn này gia nhập đại bộ lạc." Cổ Thiên nói.

Trước kia ở Cổ tộc, chỉ có vừa nha một cái Tố Hồn Cảnh tu sĩ, bị chịu truy phủng, nay đến Thiết Thạch Thành trung, nơi nơi đều là cao thủ, Cổ Thiên cùng Cổ Lực làm việc đều cẩn thận rất nhiều.

Bạch Vân Hi cười cười, lạc quan nói: "Nếu trong thành yếu triển khai Tố Hồn Cảnh tu sĩ đại bỉ , đến lúc đó tự nhiên sẽ có người tới cửa ."

Cổ Lực sắc mặt cổ quái nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, có chút không rõ Bạch Vân Hi tự tin là làm sao đến, này hội nhân đã muốn rất nhiều, vẫn là không có người đến.

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Thiên liếc mắt một cái, đâu cho Cổ Thiên một quả lệnh bài, nói: "Ngươi đi trong thành nhìn xem, tìm tòi một ít man tộc công pháp bộ sách đến, không trọn vẹn cũng không quan hệ, còn có man tộc linh thảo sách tranh cái gì, gặp cũng đừng buông tha."

Cổ Thiên gật gật đầu, nói: "Hảo."

Cổ Lực nhìn Cổ Thiên trên tay hoang tệ làm, trái tim kịch liệt run rẩy một chút.

...

Diệp Phàm sương phòng bên trong, quanh thân chất đống Tiên Tinh dần dần hóa thành bột phấn.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi, chậm rãi mở mắt, nói: "Tiên Tinh không khỏi dùng a!"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, Diệp Phàm như vậy cách dùng, tự nhiên là không khỏi dùng là, "Chậm rãi kiếm thì tốt rồi."

"Vẫn là không có người tới sao?" Diệp Phàm mở miệng hỏi nói.

"Còn không có."

Diệp Phàm lắc lắc đầu, tràn đầy không nói gì nói: "Man tộc một cái thật tinh mắt mọi người tìm không thấy, thật sự là rất làm cho người ta thất vọng rồi."

Bạch Vân Hi: "..."

"Bằng không, chúng ta bán đan dược, đi tìm tòi một ít Man Tu đan phương đến, luyện chế một ít nhằm vào Man Tu đan dược." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Cũng có thể, bất quá, như vậy có phải hay không có thất thể diện a! Giống như ta luyện khí cửa hàng khai không nổi nữa, mới đi khai đan điếm." Bạch Vân Hi: "..." Thể diện thứ này, có thể yếu sẽ, không cần trong lời nói, kỳ thật cũng không có gì.

Cổ Lực tràn đầy hưng phấn đi đến, nói: "Diệp tiền bối, có khách người đến , có khách người đến , hắn yếu tu pháp khí."

Diệp Phàm đứng dậy, nói: "Rốt cục có người đến a! Cuối cùng là khai trương , xem ra còn là có người thật tinh mắt a!"

Diệp Phàm đi ra, thấy được một cái mặc quý tộc phục sức thiếu niên.

Thiếu niên có chút không kiên nhẫn đứng ở cửa hàng bên trong, biểu tình kiêu căng, nhưng là, đôi mắt ở chỗ sâu trong, lại ẩn ẩn có vài phần lo lắng sắc.

Thiếu niên tràn đầy khủng hoảng nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, "Khai điếm cư nhiên là cái phát dục bất lương ải nhân, khó trách này hắn điếm đều việc bất quá đến đây, nơi này lại không có gì sinh ý."

Diệp Phàm: "..." Man tộc này đó bại hoại, một cái hai cái đều như vậy miệng khiếm, trách không được nhân tộc đem man tộc bọn người kia trở thành ngốc tử hố, này căn bản chính là xứng đáng a!

"Yếu tu cái gì?" Diệp Phàm hỏi.

Thiếu niên lấy ra một cây cửu chương tiên, nói: "Này pháp khí chặt đứt, còn có thể tu sao?"

Diệp Phàm cau mày, nói: "Cư nhiên cắt thành như vậy, như thế nào hội biến thành như vậy."

Thiếu niên mặt hơi hơi đỏ lên, nói: "Ngươi chỉ nói có thể hay không tu, quản nhiều như vậy làm gì."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Có thể tu , bất quá một ngàn hoang tệ sượng mặt, cần ba ngàn." Diệp Phàm mơ hồ cảm thấy trước mắt người kia là cái người giàu có, huống chi người này còn ghét bỏ hắn ải, căn cứ không làm thịt bạch không làm thịt nguyên tắc, Diệp Phàm một chút không lưu tình mở cái giá cả!

Chiến hướng mãn không thèm để ý nói: "Chỉ cần có thể tu, hoang tệ không là vấn đề."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Kia không thể tốt hơn , có hoang tệ cái gì đều không là vấn đề, bất quá, này pháp khí rốt cuộc là dùng như thế nào a! Như thế nào bị đánh gãy thành nhiều như vậy tiệt."

Chiến hướng sắc mặt hơi hơi đỏ lên, này cửu chương tiên nguyên bản là hắn ca ca , hắn trộm đến đùa giỡn một hồi, kết quả, gặp một cái đối thủ một mất một còn, đối phương cố ý ép buộc hắn, cố ý đem cửu chương tiên khảm thành vài đoạn, này pháp khí vốn là hắn ca ca âu yếm vật, lập tức bị khảm thành vài tiệt, nếu làm cho hắn ca đã biết, hắn nhất định chịu không nổi.

Chiến hướng nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, ngạnh cổ, nói: "Ngươi tu là được, làm sao nhiều như vậy vô nghĩa, hoang tệ không phải ít của ngươi."

Diệp Phàm nhìn chiến hướng liếc mắt một cái, lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Không nghĩ tới man tộc cũng có loại này nhị thế tổ, người này vừa thấy chính là vật hi sinh, sống không được bao lâu. Trên thực tế, chiến hướng đã muốn thăm viếng vài gia cửa hàng, nhưng là, không có một nhà có thể tu, này cửu chương tiên xuất từ nhân tộc luyện khí sư, này nhân tộc luyện khí sư hàng năm nghiên cứu man tộc pháp khí, tinh thông hai tộc luyện khí thủ pháp, luyện chế đi ra pháp khí tự thành nhất phái, này pháp khí rất lợi hại, thời điểm đối địch, thường thường có thể thu được kỳ hiệu, bất quá, đồng dạng có hậu hoạn, tỷ như nói, pháp khí xảy ra vấn đề, tìm cái có thể tu mọi người tìm không thấy.

Thiết Thạch Thành bên trong nhưng thật ra có mấy cái không sai man tộc luyện khí sư, bất quá, vài cái luyện khí sư hiện tại cũng không sầu sinh ý, cũng sợ tạp chính mình chiêu bài, ai cũng không muốn cấp chiến hướng tu.

"Nếu tu không tốt, ngươi này điếm cũng đừng tưởng mở." Chiến hướng hung tợn nói.

Diệp Phàm phiêu chiến hướng liếc mắt một cái, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần sát khí, này vương bát đản, sớm biết rằng hẳn là tái yếu cao một ít giới vị.

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, đem cửu chương tiên lấy vào phòng luyện khí, cẩn thận kiểm tra rồi một chút.

Chiến hướng nhìn Diệp Phàm biến mất, hướng tới Cổ Lực nhìn thoáng qua, nói: "Tên kia được không a!"

Cổ Lực mặt đỏ lên, nhìn chiến hướng, nói: "Diệp tiền bối, rất lợi hại ."

Chiến hướng khẽ hừ một tiếng, nói: "Rất lợi hại oa tại đây cái có tiểu lại phá cửa hàng lý?"

"Diệp tiền bối, đây là điệu thấp." Cổ Lực mặt băng bó nói.

Chiến hướng không cho là đúng nói: "Điệu thấp, ta xem là cùng không có biện pháp."

Cổ Lực: "..."

Diệp Phàm rất nhanh đã đem cửu chương tiên chữa trị như lúc ban đầu, đem ra.

Diệp Phàm nhất đi ra, liền nhìn đến Cổ Lực hai má đỏ bừng, tựa hồ là bị tức đến.

Diệp Phàm tuy rằng xem chiến hướng không phải thực thuận mắt, nhưng là, dù sao cũng là mở cửa thứ nhất bút sinh ý, Diệp Phàm cũng không tưởng tạp chiêu bài, trong thành chi tiêu chi phí là rất lớn , thổ hào tính tình lớn hơn một chút, cũng là có thể dễ dàng tha thứ .

"Tốt lắm." Diệp Phàm đem chữa trị hoàn thành cửu chương tiên đâu cho chiến hướng.

Chiến hướng tiếp nhận cửu chương tiên, nhất thời mặt mày hớn hở, "Tu tốt lắm sao? Thật sự tu tốt lắm sao? Thật sự là quá tốt."

Chiến hướng sợ nhất hắn đại ca chiến cảnh, pháp khí hỏng rồi sau, chiến hướng liền vẫn sợ hãi bị chiến cảnh đánh, nay pháp khí tu tốt lắm, chiến hướng thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Chiến hướng phi thường sảng khoái thanh toán hoang tệ, được hoang tệ, Diệp Phàm phi thường khách khí đem chiến hướng cấp tiễn bước .

...

"Diệp tiền bối, thật lợi hại, cứ như vậy, chúng ta lập tức sẽ khách giống như Vân Lai ." Cổ Thiên tin tưởng tràn đầy nói.

Cổ Lực nhìn Cổ Thiên liếc mắt một cái, có chút hoài nghi nói: "Hội sao? Mới đến một người khách nhân."

Cổ Thiên gật gật đầu, nói: "Hội a! Vừa rồi kia xe thượng, có quận vương phủ dấu hiệu, phía trước đến nhân là quận vương phủ tiểu Hầu gia, kia roi là quận vương phủ thiếu Hầu gia vật, giống như tìm vài gia điếm, đều không có sửa chữa hảo, lại ở chúng ta điếm sửa chữa tốt lắm, vị này tiểu Hầu gia đi ra ngoài nhất tuyên truyền, chúng ta đây điếm thanh danh lập tức còn có ."

"Hội sao? Vị kia tiểu Hầu gia có tốt như vậy tâm, hội cho chúng ta tuyên truyền sao? Hắn thoạt nhìn, không là cái gì thứ tốt." Cổ Lực có chút hoài nghi nói.

Cổ Thiên gật gật đầu, nói: "Cái kia tiểu thiếu gia hẳn là không phải cái tàng được sự nhân, hẳn là hội giúp chúng ta tuyên truyền một chút."

Cổ Lực nghe vậy không khỏi tràn đầy hưng phấn, "Nếu là như thế, vậy thật tốt quá."

...

Quả nhiên chiến vọt tới sau, cửa hàng sinh ý dần dần khai triển lên.

Đầu tiên là chiến hướng vài cái bằng hữu, ở biết cửu chương tiên tu hảo sau đến xem mới mẻ, ngay sau đó tiến đến nhân, liền càng ngày càng nhiều .

Diệp Phàm bình thường chỉ làm lần thứ hai gia công sinh ý, như vậy sinh ý đến tiền có vẻ mau.

Rất nhanh Diệp Phàm đại danh, liền lan truyền mở ra, man tộc đều đã biết, trong thành đến đây một cái rất lợi hại nhân tộc luyện khí sư, cái kia luyện khí sư là cái tử đòi tiền, thu phí phi thường quý, nhưng là, chữa trị, tăng lên pháp khí thực lực cũng là nhất đẳng nhất .

Tới gần đại bỉ, rất nhiều người đều muốn ở tỷ thí phía trước, nhắc lại thăng một chút thực lực, phía sau, còn muốn tăng lên tu vi, rất khó khăn , bất quá, tăng lên pháp khí uy lực, lại không thế nào quá khó khăn, Diệp Phàm có Thiên Hỏa nơi tay, lần thứ hai rèn luyện pháp khí, dễ dàng.

Đệ 520 chương hồi Cổ tộc

"Ngươi này pháp khí, tinh luyện một chút, hai ngàn hoang tệ." Diệp Phàm lãnh nghiêm mặt báo giá nói.

Diệp Phàm đối diện man tộc tu sĩ, cau mày, nói: "Vị này đạo hữu, ta đều đã muốn đến đây tam trở về, có phải hay không có thể đánh gãy a!"

Diệp Phàm sắc mặt thản nhiên nhìn trước mặt man tộc tu sĩ liếc mắt một cái, hơi hơi dương cằm, vẻ mặt khiếm tấu nói: "Ta nơi này buôn bán nhỏ, là không đánh gãy ."

"Lão bản, ngươi cũng quá quý !"

Diệp Phàm khí định thần nhàn nói: "Tiền nào đồ nấy thôi, ta nhưng là nhân tộc đứng đầu luyện khí sư, thu phí tự nhiên yếu cao một ít."

Diệp Phàm trước mặt Tố Hồn Cảnh tu sĩ, tràn đầy buồn bực nhìn Diệp Phàm, không cam lòng không muốn giao ra hoang tệ.

Bạch Vân Hi ở một bên nhìn, nhân tộc ở man tộc thanh danh thực không xong, kỳ dị là man tộc đối nhân tộc đan sư, luyện khí sư vẫn là thực tin phục .

...

Cổ Thiên cùng Cổ Lực đứng ở một bên, chiêu đãi một đám vào tu sĩ.

Ngay từ đầu nhìn thấy Tố Hồn Cảnh tu sĩ, hai người còn có thể kích động một chút, gặp hơn đủ loại đại nhân vật, hai người đều có chút chết lặng .

Chiến hướng nhất lại đây, liền thấy được Diệp Phàm cửa hàng ngoại sắp xếp khởi hàng dài.

"Này phá điếm khi nào thì biến như vậy náo nhiệt ." Chiến hướng có chút khó hiểu nói.

Diệp Phàm thuê điếm lại nhỏ lại thiên, chiến xông lên thứ cũng là ôm ngựa chết làm ngựa sống y thái độ mới tìm thượng Diệp Phàm, không nghĩ tới Diệp Phàm lợi hại như vậy, một chút đã đem pháp khí cấp tu tốt lắm.

Chiến hướng đem pháp khí giao cho chiến cảnh thời điểm, còn có chút lo lắng, sợ pháp khí tồn tại cái gì nhìn không ra đến vấn đề, lại không nghĩ rằng, chiến cảnh cách vài ngày, phá lệ khoa hắn, nói hắn làm không sai, pháp khí so với phía trước rất tốt dùng một ít, uy lực cũng càng mạnh .

Chiến hướng lớn như vậy, rất ít bị chiến cảnh khích lệ, khó được bị khoa một lần, không khỏi có chút lâng lâng .

Chiến hướng châm chước một chút, cảm thấy gặp gỡ luyện khí sư, khả năng không là cái gì người bình thường, cho nên, tìm lại đây , tưởng thường thử một chút có phải hay không có thể mượn sức.

Chiến hướng nguyên bản cảm thấy Diệp Phàm này luyện đan sư nghèo túng thực, trong điếm cũng chưa vài cái khách nhân, hẳn là hội nhận hắn mời, chiến vọt tới sau, mới phát hiện Diệp Phàm cửa hàng, đảo qua phía trước lạnh lùng thái độ, cư nhiên không hề thiếu tu sĩ ở xếp hàng.

Cổ Thiên cầm nhất điệp mộc bài, đối với chiến hướng nói: "Tiểu Hầu gia yếu tăng lên pháp khí sao? Nhân có điểm nhiều, yếu xếp hàng!"

Chiến hướng nhìn Cổ Thiên, giận tím mặt, "Vô liêm sỉ này nọ, ngươi có biết ta là ai sao? Cư nhiên dám muốn ta xếp hàng?"

Cổ Thiên nghe vậy không chút hoang mang nói: "Nhân thật sự nhiều lắm, không xếp hàng cũng không được a!"

Cổ Thiên gần nhất trong khoảng thời gian này, đã muốn lão luyện rất nhiều, phía trước có cái Tố Hồn Cảnh hậu kỳ Man Tu muốn quỵt nợ, làm cho Diệp tiền bối lập tức đánh bay đi ra ngoài, Cổ Thiên đối Diệp Phàm là tin tưởng tăng nhiều, gặp được hầu phủ tiểu Hầu gia cũng không túng .

"Diệp tiền bối rất nhanh , tiểu Hầu gia chờ một chút, có thể đến phiên." Cổ Thiên nói.

Chiến hướng hắc nghiêm mặt, nhìn một chút đám người, rầu rĩ tiêu sái .

Cổ Lực nhìn chiến hướng bóng dáng, nói: "Thiếu một người khách nhân a!"

Cổ Thiên mãn không thèm để ý nói: "Dù sao cũng việc bất quá đến, thiếu tựu ít đi đi."

Tới gần đại bỉ, các lộ tu sĩ đều ở vì sắp đã đến tỷ thí làm chuẩn bị, Diệp Phàm luyện khí điếm sinh ý phi thường náo nhiệt.

Có tuyệt bút hoang tệ nhập trướng, Diệp Phàm ngày, cũng quá thập phần thư thái.

Diệp Phàm tìm đại lượng hoang tệ mua man tộc công pháp, man tộc công pháp rất nhiều đều thô thiển không chịu nổi, man tộc có thể ra nhiều như vậy nhân vật lợi hại, chủ yếu còn là vì Man Hoang Đại Lục tài nguyên phong phú, còn có man tộc trời sinh cường hãn duyên cớ.

Diệp Phàm thưởng thức bắt tay vào làm trung một phen búa, lắc lắc đầu, nói: "Man tộc thật sự là một đám mạc danh kỳ diệu tên, như vậy trân quý tinh vân thanh kim, liền luyện chế ra như vậy một phen búa."

Diệp Phàm trên tay búa, là một cái man tộc tu sĩ phó không dậy nổi phí dụng, trực tiếp để cấp Diệp Phàm .

Tinh vân thanh kim là một loại thực mềm mại kim chúc, đan dùng này luyện chế luật cũ khí, thực dễ dàng biến hình, nhưng là, đem vật ấy gia nhập lăng la loại pháp khí, hoặc là phiên loại pháp khí, tắc có thể thật to tăng lên này loại pháp khí nhận tính.

"Man tộc luyện khí tài nguyên là thực phong phú ." Diệp Phàm nói thầm nói.

Một ít ở học viện thập phần quý trọng linh tài, tại đây cái địa phương đều giống rác rưởi.

Bạch Vân Hi trật nghiêng đầu, nói: "Man Hoang Đại Lục vật tư vẫn là phong phú ." Chính là linh khí thoáng thấp một ít.

Diệp Phàm cửa hàng rất nhanh ở Thiết Thạch Thành, đứng vững vàng gót chân, thanh danh càng lúc càng lớn.

...

Tới gần trận đấu, nhất chúng dự thi giả, đều có vẻ bỏ được tiêu tiền, ngắn ngủn năm nguyệt, Diệp Phàm liền nhập trướng mười vạn hoang tệ.

Có nhiều như vậy hoang tệ, Diệp, Bạch hai người mang theo Cổ Lực, Cổ Thiên đi ra ngoài đi dạo một vòng.

Thiết Thạch Thành đại Thương Lâu cũng có, Thương Lâu thập phần khí phái, nhưng là, luận tinh xảo trình độ, còn có sở khiếm khuyết .

Diệp Phàm vừa đi tiến Thương Lâu, liền nghe thấy được một cỗ đập vào mặt mà đến huyết tinh khí.

Thương Lâu dưới bãi làm ra vẻ rất nhiều huyết tinh.

"Huyết tinh a! Phẩm chất tốt nhất huyết tinh a!"

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi không có gì cảm giác, nhưng là, Cổ Lực cùng Cổ Thiên cũng là mãn nhãn mê say.

Huyết tinh là hoang thú máu tinh hoa kết tinh, man tộc có chuyên môn huyết tinh sư, người như thế có thể đem hoang thú trong cơ thể máu tươi chiết xuất, cô đọng thành huyết tinh, huyết tinh tác dụng cùng loại đối với đan dược, huyết tinh sư địa vị ở man tộc thập phần tôn sùng.

Diệp Phàm nhìn một loạt sắp xếp huyết tinh, đầu đầy hắc tuyến, nhịn không được nói thầm man tộc thật sự là một đám dã man nhân.

Diệp Phàm nghĩ lại nhất tưởng, tu sĩ cũng không có gì hay , man tộc là dã man ở mặt bàn thượng, tu sĩ là dã man ở sau lưng.

Cửa hàng bên trong trừ bỏ có huyết tinh, còn có hoang tủy tinh, hai người hiệu quả như nhau, đại lượng thú nha, da thú chồng chất ở cửa hàng bên trong, đại sảnh bố trí thập phần hào phóng, trong điếm tràn ngập một cỗ nồng đậm mùi máu tươi.

Tọa trấn cửa hàng trung ương là một cái hổ loại hoang thú đầu, đầu bị bảo tồn thập phần hoàn hảo.

Diệp Phàm nhìn cửa hàng trung ương hoang thú đầu, cau mày, nói: "Man tộc còn đây là không nói cứu a!"

Lớn như vậy một cái đầu, đặt ở cửa hàng trung ương, cũng không sợ va chạm cái gì.

Diệp Phàm ở cửa hàng bên trong, thấy được không ít linh thảo, man tộc đối không ít linh thảo đều khuyết thiếu cũng đủ nhận thức, rất nhiều linh thảo xử lý thủ đoạn đều thập phần thô ráp, rể cây đều xảy ra vấn đề, xem Diệp Phàm thập phần thịt đau.

Diệp Phàm ở cửa hàng bên trong, tuyển mấy chục loại linh thảo ra mua, mặt khác tuyển một ít linh tài.

Cổ Lực cùng Cổ Thiên tắc mua một ít huyết tinh, Diệp Phàm là cái rất lớn phương lão bản, Cổ Lực cùng Cổ Thiên, cẩn trọng cấp Diệp Phàm làm công, Diệp Phàm tự nhiên cũng là hội phân nhất bộ phân chia làm cấp hai người .

Thời gian cực nhanh, chỉ chớp mắt, đã vượt qua bốn năm nhiều, vài năm gian Diệp Phàm cửa hàng sinh ý luôn luôn tại vững vàng phát triển, dần dần có không ít khách hàng quen.

Diệp Phàm này cửa hàng sinh ý thập phần náo nhiệt, liên quan chung quanh một mảnh sinh ý, cũng bị mang phát hỏa một ít.

Bất quá, gần nhất Diệp Phàm gặp một ít phiền toái nhỏ, ban đầu thuê điếm cấp Diệp Phàm lão bản, gần nhất không nghĩ sẽ đem cửa hàng thuê cấp Diệp Phàm , vẫn tính toán đã đến giờ , liền đem cửa hàng cấp thu hồi đến.

Diệp Phàm cân nhắc một chút, gần năm năm kiếm cũng quá nhiều , liền tính ly khai.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm tăng lên nhất kiện pháp khí sau, do dự một chút, hỏi: "Ngươi gần nhất còn tại nghiên cứu kia ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Gần nhất ta giống như có điểm mặt mày ."

Bạch Vân Hi nghe vậy cũng không có quá mức ngoài ý muốn, hắn là Diệp Phàm bên gối nhân, ước chừng đoán được một ít.

"Ta cân nhắc , tiếp qua một đoạn thời gian, ta liền đem cửa hàng tắt đi, hồi Cổ tộc tìm cái thanh tĩnh đỉnh núi bế quan một đoạn thời gian." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng tốt a."

Hoang tệ là kiếm không xong , tăng lên tu vi có vẻ quan trọng hơn, đối hai người mà nói, hoang tệ rốt cuộc không thể so Tiên Tinh hữu dụng.

Bạch Vân Hi gần nhất trong khoảng thời gian này, ở không gian giới chỉ lý chứa đựng không ít linh thảo, luyện chế thành đan dược, tiến giai luyện hư hậu kỳ hẳn là không có gì vấn đề.

...

Cổ Thiên cùng Cổ Lực nghe được Diệp Phàm nói phải đi về, không khỏi có chút nghi ngờ.

"Bạch tiền bối, Diệp tiền bối có phải hay không khai điếm khai mất hứng lạp?" Cổ Thiên hỏi.

Hiện tại tình hình tốt, Cổ Thiên thật sự có chút không rõ Diệp Phàm vì cái gì phải rời khỏi, kỳ thật Cổ Thiên cũng là rất muốn hồi Cổ tộc nhìn xem , nhưng là, hắn thoát không ra thân, hắn cùng Cổ Lực cũng không có cách nào khác một mình rời đi, Thiết Thạch Thành đến Cổ tộc, trung gian yếu xuyên qua vài toà đại sơn, không có Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở, hắn cùng Cổ Lực hai người đi ngang qua đại sơn còn sống dẫn nhỏ nhất.

Trước kia Cổ tộc nhân muốn đến Thiết Thạch Thành, đều đã từ Tố Hồn Cảnh tu sĩ mang đội, trong tộc Tố Hồn Cảnh không rảnh khi, tắc cùng quanh thân bộ lạc nhân cùng nhau đi, ngay cả như vậy, trên đường cũng vẫn là thực dễ dàng xuất hiện nhân viên chiết tổn hại tình huống.

"Kỳ thật khế ước thuê mướn đến kỳ , chúng ta có thể mặt khác đổi cái cửa hàng ." Cổ Lực rầu rĩ nói.

Đối với cửa hàng lão bản đến thúc giục bọn họ bàn địa phương chuyện tình, Cổ Lực trong lòng rất là khó chịu mau, bởi vì bọn họ này cửa hàng thực náo nhiệt, đem chung quanh cửa hàng đều mang phát hỏa, yếu một lần nữa tuyển một chỗ, hình ra hồn, còn cần một đoạn thời gian.

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Gần nhất kiếm hoang tệ cũng quá nhiều , tính hồi Cổ tộc tu dưỡng một đoạn thời gian."

Cổ Lực tràn đầy kích động nói: "Thật vậy chăng? Như vậy liền thật tốt quá."

Cổ Lực tu vi đã muốn dâng lên đến thác mạch cảnh, Cổ Thiên tiến bộ cũng rất nhanh, hai người đều có chút nhớ người nhà, nhớ bộ lạc.

Diệp Phàm đỉnh đầu khoan khoái, Cổ Lực trong khoảng thời gian này, buôn bán lời không ít, cấp Cổ tộc mọi người mua lễ vật, truân ở Diệp Phàm cấp không gian giới chỉ lý.

Cổ Lực nghe vậy, mi phi sắc vũ nói: "Tốt lắm a!"

Khế ước thuê mướn vừa đến kỳ, Diệp Phàm liền khẩn cấp lui cửa hàng, thuê cửa hàng cấp Diệp Phàm tu sĩ, không khỏi bị đánh cái trở tay không kịp. Nguyên bản kia cửa hàng chủ nhân, cũng không phải thật muốn thu hồi cửa hàng, chính là xem Diệp Phàm kiếm nhiều, cho nên, muốn trướng điểm giới, không nghĩ tới Diệp Phàm rõ ràng lưu loát không thuê .

Cổ Lực khống chế ngự phong xe, tràn đầy hưng phấn hướng tới Cổ tộc phương hướng đuổi.

Cổ Thiên nay là thật chính gặp qua đại quen mặt người, các loại hình thù kỳ quái pháp khí thấy không ít, cũng không có tái cùng Cổ Lực thưởng ngự phong xe quyền khống chế.

Diệp Phàm đoàn người một hồi đến Cổ tộc, liền đã bị Cổ tộc chúng tu sĩ nhiệt liệt hoan nghênh, ở Cổ tộc mọi người thấy đến, có thể ở đại thành trấn đứng vững gót chân đều là không đồng nhất bàn nhân, Cổ Lực cùng Cổ Thiên đi theo Diệp Phàm, tiến bộ nhanh chóng, cũng xưng được với áo gấm về nhà .

Cổ tộc địa giới thường xuyên sẽ có Man Thú xuống núi, trừ lần đó ra, vẫn là thực thái bình .

Diệp Phàm một hồi đến Cổ tộc, liền đã bị nhiệt liệt hoan nghênh, Cổ Lực, Cổ Thiên lập tức thành khải hoàn mà về anh hùng. Cổ tộc không ít chiến sĩ, vây quanh Cổ Lực, Cổ Thiên giảng bọn họ ở trong thành chuyện tình.

Cổ tộc không ít trưởng lão, đều đối Cổ Lực trong miệng chuyện tình rất là tò mò.

Đệ 521 chương tìm đường chết lạp

Diệp Phàm ở Cổ tộc đợi vài ngày, ngay tại Cổ tộc phụ cận tìm một tòa núi hoang, mở một cái động phủ bế quan.

Động phủ trung.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, lo lắng lo lắng nói: "Ngươi thật sự yếu làm như vậy?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Ta tìm như vậy trưởng thời gian nghiên cứu, tổng yếu thử một lần, nếu mở ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt, ta có thể có Cổ tộc cậy mạnh, đến lúc đó, ta nhất định cùng giai vô địch , nói không chừng còn có thể dài cao."

Cổ tộc đám kia ngu ngốc, một cái hai cái đều ải nhân ải nhân gọi hắn, một đám vương bát đản.

Bạch Vân Hi cau mày, thở dài, nói: "Kỳ thật, ngươi đã muốn rất cao , không cần phải tái dài cao ." Bạch Vân Hi có chút nháo không rõ Diệp Phàm mạo lớn như vậy phiêu lưu, đến tột cùng là vì tiền đồ, còn là vì dài cao.

Diệp Phàm mi phi sắc vũ nói: "Phải không? Vân Hi ngươi cảm thấy ta rất cao thôi?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, còn thật sự nói: "Ở nhân tộc trung rất cao ."

"Ta cũng hiểu được ta rất cao chọn , bất quá, ta tái dài cao một ít, cũng không có gì chỗ hỏng." Diệp Phàm có chút đắc ý nói.

Bạch Vân Hi thở dài, nói: "Nếu là ngươi quyết ý như thế, vậy thử xem xem."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

...

Trong núi vô năm tháng, Diệp Phàm ở đại sơn bên trong động phủ bên trong nhất đãi chính là ba năm.

Diệp Phàm vội vàng dẫn linh lực, đánh sâu vào toàn thân khiếu huyệt, Bạch Vân Hi thì tại hấp thu Tiên Tinh bên trong tiên linh khí, tăng lên thực lực.

Một năm một năm năm tháng thay đổi liên tục, Bạch Vân Hi bỗng nhiên mở mắt.

Ngao Tiểu No ghé vào Bạch Vân Hi đầu vai, nói: "Bạch lão đại, tuyết rơi."

Bạch Vân Hi nhắm mắt lại, nói: "Hạ nhiệt độ a!" Man Hoang Đại Lục mỗi cách trăm năm tả hữu hội nghênh đến một cái đặc đại trời đông giá rét, đến lúc đó, đại tuyết phong sơn, Man Thú đều đã ngủ đông, mà ở đầu xuân thời điểm, bụng đói kêu vang Man Thú hội biến dị thường hung mãnh.

Man Hoang Đại Lục mùa đông, hội liên tục năm sáu năm thậm chí mười mấy năm thời gian.

Mùa đông qua đi, bình thường hội nghênh đón một hồi đại hình thú triều.

"Bạch thiếu, diệp lão đại giống như có chút không thích hợp a!" Ngao Tiểu No đột nhiên nói.

Bạch Vân Hi hướng tới Diệp Phàm nhìn đi qua, Diệp Phàm quanh thân huyệt đạo bắt đầu hơi hơi sáng lên.

Bạch Vân Hi cau mày, "Này xu thế, hình như là muốn thành công ."

Diệp Phàm trong thân thể linh khí rất nhanh hướng hắn huyệt đạo bên trong dũng, Bạch Vân Hi có loại Diệp Phàm trên người bị nhân lập tức trạc ra thượng trăm cái lỗ thủng cảm giác. Diệp Phàm thân thể bên trong khiếu huyệt rất nhanh thu lấy hắn trong cơ thể linh lực, Bạch Vân Hi cảm giác Diệp Phàm trên người ba trăm sáu mươi cái huyệt đạo, tựa như ba trăm nhiều hắc động.

Diệp Phàm cấp bậc bắt đầu rất nhanh giảm xuống, vốn Diệp Phàm chỉ kém lâm môn một cước chính là luyện hư hậu kỳ , kinh này một chuyện, cấp bậc giống như lập tức giảm xuống đến Hóa Thần cấp bậc, cùng lúc đó, Diệp Phàm trên người ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt giống như dần dần có hình thành xu thế.

Bạch Vân Hi tập trung tinh thần nhìn Diệp Phàm, nhịn không được nắm chặt quyền đầu.

Diệp Phàm trên người linh quang lúc sáng lúc tối , bỗng nhiên Diệp Phàm hộc ra một búng máu, ngã xuống Ngọc Thạch trên đài.

Diệp Phàm cả người linh khí hỗn loạn thực, Bạch Vân Hi hoảng sợ, cũng không biết muốn bắt Diệp Phàm làm sao bây giờ.

Vài ngày sau, Bạch Vân Hi rốt cục khắc chế không được lo lắng, đem hôn mê Diệp Phàm đánh thức .

"Ngươi... Cảm giác thế nào?" Bạch Vân Hi nhìn mở mắt ra Diệp Phàm, mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp.

Diệp Phàm chuyển giật mình đôi mắt, không nói gì, đôi mắt bên trong ẩn ẩn có chút lo lắng.

Bạch Vân Hi xem Diệp Phàm không nói lời nào, nhất thời cảm thấy càng không thích hợp .

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, bỗng nhiên quá sợ hãi nói: "Người này, có phải hay không đem chính mình luyện thành thực vật nhân a!"

Bạch Vân Hi đem Diệp Phàm phù lên, phát hiện Diệp Phàm thân thể phi thường trọng, hơn nữa, giống như thật sự không thể động.

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, tràn đầy lo lắng nói: "Người này rất đắc ý vênh váo , ỷ vào có điểm tiểu thông minh, cư nhiên đem chính mình luyện thành thực vật nhân, về sau yếu làm sao bây giờ a!"

Diệp Phàm nghe được Ngao Tiểu No trong lời nói, ánh mắt bên trong hiện lên vài phần hối hận cùng ảm đạm.

"Người này hiện tại cái dạng này, không phải thấy ngu chưa!" Ngao Tiểu No lo lắng lo lắng nói.

Diệp Phàm nghe vậy, đôi mắt bên trong nhất thời hiện lên nồng đậm phẫn nộ sắc.

Bạch Vân Hi nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, nói: "Đừng nói nói mát ."

Ngao Tiểu No: "..."

Bạch Vân Hi xem xét một chút Diệp Phàm thân thể, Diệp Phàm thể chất giống như đã xảy ra dị biến, có điểm giống dị tộc lại có chút giống nhân tộc, thoạt nhìn đổ có chút tẩu hỏa nhập ma ý tứ.

Bạch Vân Hi sờ sờ Diệp Phàm mặt, lại ở Diệp Phàm trên người tỉ mỉ sờ soạng một lần.

Hai người trên giường thời điểm, bình thường là Diệp Phàm chủ động , này sẽ bị Bạch Vân Hi sờ loạn, tuy rằng biết Bạch Vân Hi mục đích, Diệp Phàm còn là có chút ngượng ngùng, ngượng ngùng ở ngoài lại có chút lo lắng.

"Ngươi hiện tại cái gì tình huống, có thể sử dụng thần hồn nói cho ta biết sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm nhắm lại mắt, sau một lát, lại mở , đôi mắt bên trong không vắng vẻ .

Bạch Vân Hi do dự một chút, thử đem linh hồn lực tham vào Diệp Phàm thức hải, đáng tiếc Diệp Phàm thức hải hoàn toàn phong bế , căn bản là tham không đi vào.

Ngao Tiểu No nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Xong rồi, xong rồi, khó trách có người nói thiên đố anh tài, Diệp Phàm như vậy cái đứa ngốc, làm nhân làm hảo tốt, cố tình hâm mộ man tộc thể chất, muốn đem chính mình luyện thành man tộc như vậy mãng hán, chính mình đem chính mình tìm đường chết , vậy phải làm sao bây giờ a!"

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, nói: "Ngươi đừng thêm phiền ."

Bạch Vân Hi trong lòng có chút khẩn trương, sợ Ngao Tiểu No nói ra cái gì làm cho hắn quăng Diệp Phàm, tái tìm một lời nói ngu xuẩn.

Bạch Vân Hi do dự một chút, quyết định mang Diệp Phàm xuống núi, tìm Cổ tộc trưởng lão xem một chút.

Cổ tộc bộ lạc tái tiểu, Cổ tộc nhân tái kiến thức thiển cận, đối phương tóm lại là sinh trưởng ở địa phương man tộc nhân, có lẽ sẽ biết một ít cái gì.

Bạch Vân Hi bối khởi Diệp Phàm, mới phát hiện Diệp Phàm thân thể khả năng thật sự ra vấn đề , Diệp Phàm thân thể biến trầm trọng vô cùng, lưng hắn liền cảm giác lưng một tòa đại sơn.

Lưng như thế trầm trọng Diệp Phàm, Bạch Vân Hi căn bản không thể ngự phong phi hành, đành phải thất tha thất thểu đem nhân bối xuống núi.

Mùa đông Man Hoang, độ ấm cực thấp, Bạch Vân Hi trên trán, lại toát ra một tầng tế hãn.

Ngao Tiểu No nhất bính nhảy dựng đi theo Bạch Vân Hi bên người, nói: "Bạch thiếu, ngươi có mệt hay không a! Bằng không làm trượt tuyết, kéo người này đi, ta đã sớm khuyên quá Diệp Phàm yếu giảm béo , khả hắn vẫn là càng ăn càng nhiều, càng ăn càng nhiều, hiện tại làm phiền hà Bạch thiếu ngươi."

Bạch Vân Hi trong lòng trung bất đắc dĩ thở dài, Diệp Phàm hội đột nhiên biến nặng như vậy, cũng không phải là ăn đi ra , mà là, người này không biết tu luyện cái gì công pháp, cư nhiên tu luyện thành như vậy.

Bạch Vân Hi bỗng nhiên nghĩ tới Diệp Phàm từng ở Vĩnh Hằng Chi Điện bí cảnh bên trong, lưng Thần Ấn loạn đi cảnh tượng, năm đó Diệp Phàm nhất định càng vất vả đi!

Bạch Vân Hi theo sơn cao thấp đến, tìm mấy canh giờ, mới đưa Diệp Phàm bối đến Cổ Lực trong nhà.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đột nhiên xuất hiện, đem Cổ Lực hoảng sợ.

"Bạch tiền bối, Diệp tiền bối đây là làm sao vậy a!"

Không đợi Bạch Vân Hi mở miệng, Ngao Tiểu No liền giành nói: "Chính hắn đem chính mình cấp tìm đường chết ."

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Hắn tựa hồ là tu luyện ra một chút đường rẽ, có thể hay không kính nhờ các ngươi trong tộc hiến tế, vội tới hắn xem một chút."

"Kêu cổ vu a?" Cổ Lực nhịn không được gãi gãi đầu, Cổ Lực mới trước đây, thân thể không phải tốt lắm, bị cổ vu dám quán không ít khổ dược, đối cổ vu kiêng kị thực.

Cổ tộc lịch đại hiến tế, đều kêu cổ vu, cổ vu ở Cổ tộc bên trong, là thập phần đã bị ưu đãi .

Ở Cổ Lực ấn tượng bên trong, cổ vu là cái có chút thần bí, lạnh lùng, tính tình không tốt lắm nhân, nguyên bản Cổ tộc nhân yêu cầu y, đều là tự mình đi cổ vu dược lô , Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi là Cổ tộc khách quý.

Cổ Lực đi gọi cổ vu, cổ vu thật đúng là đến đây.

...

Cổ vu đảm nhiệm cổ vu là một cái man nữ, kia man nữ trên mặt không biết đồ cái gì nhiên liệu, chỉnh khuôn mặt đủ mọi màu sắc.

"Đại vu, nhìn ra cái gì đến đây sao?" Bạch Vân Hi cẩn thận hỏi.

Bạch Vân Hi vừa thấy cổ vu liền lắp bắp kinh hãi. Bạch Vân Hi đến Cổ tộc thời điểm, Cổ tộc rất nhiều người đều nói cho hắn, Cương Nha là Cổ tộc duy nhất một cái Tố Hồn Cảnh cường giả, nhưng là, Bạch Vân Hi nhìn đến cổ vu, lại phát hiện, người tới cũng là Tố Hồn Cảnh, không biết vì cái gì ẩn tàng rồi tu vi, Cổ tộc yếu so với hắn tưởng tượng tựa hồ càng thêm không đơn giản a.

Cổ vu nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Hắn cơ thể bên trong, tràn ngập một cỗ cổ quái lực lượng, có thể là bởi vì kỳ quái lực lượng ở thân thể hắn lý lung tung loạn nhảy lên, thân thể hắn thừa chịu không nổi, cho nên, mới có thể biến thành như bây giờ."

"Man tộc từng có cùng loại tình huống sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ vu lắc lắc đầu, nói: "Không có, chúng ta man tộc chưa từng có ra quá loại tình huống này..." Cổ vu dừng một hồi, nói: "Bất quá, ta trước đây đại đại vu bản chép tay bên trong, nhưng thật ra gặp qua loại tình huống này ghi lại."

Ngao Tiểu No trừng mắt nhìn, thầm nghĩ: Này đại vu nói chuyện, thật đúng là thích đại thở a! Có cái gì nói, có thể hay không một lần nói chuyện a! Như vậy điếu nhân khẩu vị, cũng không phúc hậu a! Bất quá, giống như thần côn đều là này phó tính tình.

Bạch Vân Hi có chút kích động nói: "Phải không?"

Cổ vu gật gật đầu, nói: "Có một người tộc tu sĩ, hắn không biết như thế nào tu luyện , thể chất dần dần giống man tộc chuyển biến, nhưng là, chuyển biến quá trình bên trong xuất hiện ngoài ý muốn, không động đậy hiểu rõ!"

Bạch Vân Hi âm thầm trong lòng trung hít sâu một hơi, quả nhiên Diệp Phàm không phải cái thứ nhất nếm thử mở ra ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt nhân a, hắn đã nói thôi! Khẳng định là có phiêu lưu .

"Kia sau đó đâu, cái kia tu sĩ nghĩ đến biện pháp khôi phục sao?" Bạch Vân Hi thật cẩn thận hỏi.

Cổ vu lắc lắc đầu, nói: "Không có, hắn tê liệt sau, bị hắn cừu địch tìm tới môn, bởi vì hắn không thể động, hắn cừu địch không cần tốn nhiều sức, liền bắt hắn cho giết."

Bạch Vân Hi: "..."

Cổ vu xem xét một chút Diệp Phàm tình huống, cảm thấy bất lực liền ly khai.

Ngao Tiểu No ở Diệp Phàm trên người gọi tới gọi lui, "Cái này làm sao bây giờ a! Máu chảy đầm đìa vết xe đổ xảy ra trước mắt a! Diệp Phàm nơi nơi kết thù, cừu địch nếu biết tình huống của hắn, rất nhanh sẽ tìm tới môn ."

Bạch Vân Hi nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, nói: "Đừng thêm phiền."

Bọn họ đến Man Hoang Đại Lục, vẫn đều là giúp mọi người làm điều tốt , hẳn là không có gì cừu địch, trước mắt đãi ở Cổ tộc bên trong, hẳn là sẽ không gặp chuyện không may.

Đệ 522 chương tĩnh dưỡng ngày

Bạch Vân Hi ngồi xuống Diệp Phàm bên người, cấp Diệp Phàm làm một chút cơ thể mát xa.

Diệp Phàm thân thể phát sinh dị biến sau, cơ thể liền biến phi thường cứng ngắc, Bạch Vân Hi một bên cấp Diệp Phàm làm mát xa, một bên kiểm tra Diệp Phàm tình huống thân thể. Bạch Vân Hi phát hiện, đã làm mát xa sau, Diệp Phàm thân thể hội hơi chút lỏng một chút, nhưng là, không quá nhiều lâu, lại hội khôi phục thành nguyên trạng.

Bạch Vân Hi ngồi ở bên giường, gặp Diệp Phàm nhắm mắt lại lâm vào ngủ say, nhìn về phía một bên lười biếng chà xát chân Ngao Tiểu No.

"Tiểu No, ngươi nói, Diệp Phàm kế tiếp yếu làm sao bây giờ a!"

Ngao Tiểu No lắc lắc đầu, nói: "Không biết, người này thật sự là tâm đại a! Đều loại này lúc, cư nhiên còn ngủ được."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm ngủ nhan, hơi hơi gợi lên khóe miệng, Diệp Phàm có thể ngủ là chuyện tốt a! Nếu là Diệp Phàm ngủ không được, kia hắn cũng muốn đi theo lo lắng .

"Người này hiện tại không thể nói chuyện, còn thật là có chút làm cho người ta không thói quen a!" Ngao Tiểu No chạy đến Diệp Phàm bụng thượng nhảy khiêu.

Bạch Vân Hi hắc nghiêm mặt, đem Ngao Tiểu No túm xuống dưới, "Đừng đánh thức hắn."

Ngao Tiểu No vụt sáng vụt sáng ánh mắt nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Diệp lão đại hiện tại giống như thực trì độn a! Ta ở hắn bụng thượng khiêu vũ, hắn cũng không cảm giác." Bạch Vân Hi: "..."

"Diệp Phàm đan điền lý linh lực, giống như đều vọt tới trong thân thể , khả năng bởi vì thân thể hắn thừa chịu không nổi, cho nên, mới không thể động , ngươi xem đem linh lực một lần nữa đạo hồi đan điền, có phải hay không có thể khôi phục !" Bạch Vân Hi dò hỏi.

Ngao Tiểu No lắc lắc đầu, nói: "Không biết, hẳn là có thể thử một lần."

...

Mùa đông tuyết càng rơi xuống càng lớn, Bạch Vân Hi ở Cổ Lực gia ở xuống dưới.

Diệp Phàm động không được sự tình, ở bộ tộc bên trong náo loạn một trận, dần dần liền khôi phục im lặng .

Bạch Vân Hi mỗi ngày đều cấp Diệp Phàm làm mát xa, Bạch Vân Hi nguyên vốn là muốn thông qua mát xa đem Diệp Phàm trong thân thể linh lực, dẫn vào đan điền , bất quá, Bạch Vân Hi phát hiện đem cổ lực lượng này dẫn vào tân sinh khiếu huyệt hơn dễ dàng một ít, đã đem này cổ linh lực dẫn vào tân sinh ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt bên trong.

Diệp Phàm thân thể dị biến sau, thân thể bên trong hình thành ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt, bất quá, không biết cái gì nguyên nhân, khiếu huyệt giống như chích hình thành một nửa. Theo trong thân thể linh lực bị dẫn vào tân sinh biết điều, biết điều tựa hồ dần dần biến đầy đủ .

Mùa đông Man Thú đều núp vào, trong bộ lạc nhân cũng không thích phía sau đi ra ngoài săn bắn, đại bộ phận đều oa ở nhà chờ đầu xuân.

Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm, ở Cổ Lực trong nhà một chút liền ở hảo mấy tháng.

Cổ Lực bưng nhất oa nóng hầm hập đôn thịt đi đến.

"Bạch tiền bối, ta cho ngươi đưa ăn đến đây."

"Không cần như vậy phiền toái ." Bạch Vân Hi sớm là có thể tịch cốc , không ăn cũng không thành vấn đề , Diệp Phàm nhưng thật ra thích ăn này nọ, bất quá, Diệp Phàm hiện tại nói cũng không thể nói, này nọ cũng không thể ăn.

"Diệp tiền bối thương thế thế nào ?" Cổ Lực lo lắng hỏi.

"Giống như có chút hảo vòng vo, từ từ sẽ đến là đến nơi." Bạch Vân Hi nói.

Có thể là Bạch Vân Hi ấn rất thư thái, Diệp Phàm lại đang ngủ, thân thể phát sinh dị biến sau, Diệp Phàm liền thường xuyên ngủ, khả năng ở ngủ mơ bên trong, chữa trị thân thể.

Cổ Lực gật gật đầu, tin tưởng tràn đầy nói: "Giống Diệp tiền bối như vậy cao nhân, hẳn là rất nhanh sẽ không có việc gì ."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hẳn là đi."

Diệp Phàm thân thể xơ cứng đã muốn có một đoạn thời gian , tuy rằng còn không năng động, nhưng là, trong thân thể loạn nhảy lên lực lượng tựa hồ thiếu một ít, đây là tốt hiện tượng.

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Ta xem gần nhất trong tộc không khí giống như có chút không tốt lắm, xảy ra chuyện gì sao?"

Cổ Lực cau mày, nói: "Kỳ thật, trưởng lão là có chút lo lắng tuyết rơi dầy khắp nơi sẽ xuất hiện thú triều, cho nên ở gia cố phòng tuyến."

"Có cái gì ta có thể hỗ trợ sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Lực do dự một chút, nói: "Là có chút thiếu người thủ, Bạch tiền bối cũng là luyện khí sư sao?"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, "Ta không phải, bất quá... Biết một chút."

Bạch Vân Hi đi theo Diệp Phàm bên người mưa dầm thấm đất, luyện khí thuật tuy rằng bình thường, nhưng là, so với man tộc gà mờ, hay là muốn cường ra rất nhiều .

Cổ Lực trừng mắt nhìn, nói: "Bạch tiền bối nguyện ý hỗ trợ, kia tự nhiên là chuyện tốt, bất quá, Diệp tiền bối..."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Không có việc gì ." Tiểu Lôi Thú cũng là luyện hư tu vi, hắn nếu đi ra ngoài, có thể đem tiểu Lôi Thú cùng Ngao Tiểu No lưu lại, có này hai cái ở, ở bộ lạc bên trong hẳn là không xảy ra sự.

"Ta đi tìm bộ lạc trưởng lão hỏi một chút, có Bạch tiền bối hỗ trợ, gia cố phòng hộ tường hẳn là mau rất nhiều." Cổ Lực có chút hưng phấn nói.

...

Bạch Vân Hi đi ra ngoài một chuyến, xem xét một chút phòng tuyến cấu trúc tình huống.

Man tộc thật sự có chút thiếu người thủ, Bạch Vân Hi tốt xấu cũng là cái luyện hư tu sĩ, tuy rằng thực lực không thể hoàn toàn phát huy đi ra, nhưng là, so với man tộc thác mạch cảnh tu sĩ mạnh hơn ra rất nhiều nhân, có Bạch Vân Hi gia nhập, Cổ tộc hiệu suất tăng nhiều.

Bạch Vân Hi ở bên ngoài bận việc một ngày, Lạc Nhật thời gian mới trở lại Cổ Lực gia.

Bạch Vân Hi trở lại Diệp Phàm trong phòng, liền phát hiện Ngao Tiểu No tứ ngã chỏng vó té trên mặt đất, tư thế có chút quái dị.

"Tiểu No làm sao vậy sao?" Bạch Vân Hi có chút khó hiểu nói.

Lôi Thú Tiểu Bạch trừng mắt nhìn, nói: "Diệp lão đại làm."

Bạch Vân Hi trong lòng vui vẻ, một chút bất chấp Ngao Tiểu No , bước nhanh đi đến bên giường, xem xét Diệp Phàm tình huống, "Ngươi khôi phục sao?"

Bạch Vân Hi kiểm tra rồi một chút Diệp Phàm thân thể, phát hiện Diệp Phàm thân thể vẫn là thực cứng ngắc.

Diệp Phàm trợn tròn mắt, tràn đầy lên án nhìn Bạch Vân Hi.

Tiểu Bạch tiến đến Bạch Vân Hi bên người, nói: "Hôm nay, Tiểu No chạy đến lão đại trước mặt từng ngụm từng ngụm ăn thịt, còn cùng diệp lão đại giảng chê cười, nói trắng ra lão đại ngươi ghét bỏ diệp lão đại rất xuẩn, chính mình đem chính mình tìm đường chết , ngươi cùng người bỏ trốn , sau đó, không biết sao lại thế này, Tiểu No gục phi đi ra ngoài, suất giống chích con cua!" Bạch Vân Hi: "..." Tiểu Bạch người này, còn có thể hay không có điểm đồng sự yêu a! Tiểu No không hay ho, Tiểu Bạch người này liền vui sướng khi người gặp họa, Tiểu No cũng thật là, có chút vui đùa căn bản là không thể khai được không?

"Diệp Phàm, ngươi thế nào a!" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm nhắm lại mắt, như là dỗi bộ dáng.

Tiểu Bạch nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Diệp lão đại hẳn là không hảo đâu, hắn đem Tiểu No đánh bại sau, liền lại uể oải không phấn chấn ."

Bạch Vân Hi: "..." Này tính cái gì a! Hữu lực khí hẳn là tỉnh điểm hoa a!

Bạch Vân Hi ngồi ở Diệp Phàm bên người, kiểm tra rồi một chút Diệp Phàm thân thể, chợt nghe Diệp Phàm hừ hừ hai tiếng, Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi có thể không nói?"

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, không nói gì, chính là nhìn chằm chằm Bạch Vân Hi xem, ẩn ẩn có chút ngượng ngùng.

Diệp Phàm gần nhất trong khoảng thời gian này, thân thể đã muốn bắt đầu chậm rãi khôi phục , mấy ngày nay, Diệp Phàm thân thể vẫn là không động đậy , nhưng thần hồn lại ở dần dần khôi phục bên trong, không đợi Diệp Phàm thần hồn có thể khôi phục, đã bị Ngao Tiểu No kích thích một chút, Diệp Phàm khắc chế không được xúc động, lập tức đem Ngao Tiểu No hướng bay đi ra ngoài, đương nhiên, này cũng tạo thành Diệp Phàm linh hồn lực lại không thể vận dụng .

Diệp Phàm bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, đối với Bạch Vân Hi trừng mắt nhìn.

Bạch Vân Hi đại khái ý thức được mát xa đã đến giờ , bất đắc dĩ cấp Diệp Phàm làm nổi lên mát xa.

Phía trước Bạch Vân Hi cấp Diệp Phàm làm mát xa thời điểm, Diệp Phàm một chút thanh âm cũng phát không được, này hội Bạch Vân Hi lại cho Diệp Phàm mát xa, Diệp Phàm đã muốn có thể phát ra hừ hừ ha ha thanh âm .

Tuy rằng khởi sắc không lớn, nhưng là, phương hướng đúng vậy, đã muốn làm cho Bạch Vân Hi thật cao hứng .

...

Vào đông tuyết càng rơi xuống càng lớn, Bạch Vân Hi một ngày hành trình, ngay tại giúp Cổ tộc xây dựng phòng tuyến còn có cấp Diệp Phàm mát xa bên trong trôi qua.

"Rống. Trận Man Thú tiếng rống giận dữ truyền đến, Bạch Vân Hi sắc mặt đột nhiên biến đổi, Diệp Phàm đôi mắt bên trong hiện lên vài phần lệ quang."

Man Thú tiếng hô, uy áp mười phần, vừa nghe chỉ biết ít nhất là Bách Kiếp Cảnh.

Trong bộ lạc tu sĩ, thất kinh đem bộ lạc bên trong ấu tể dấu đi.

Bạch Vân Hi linh hồn lực lập tức phúc tan đi ra ngoài, phía chân trời một cái Bách Kiếp Cảnh man tộc tu sĩ cùng một đầu diện mạo 浄 nanh Man Thú tranh đấu hiện ra ở tại Bạch Vân Hi thức hải bên trong.

Man Thú trưởng có chút giống sư tử, nhưng dài cánh.

Cùng Man Thú đối chiến là một cái man nữ, man nữ mặc phi thường hoa lệ áo giáp, nhìn rất là tuổi trẻ, hẳn là xuất thân đại bộ lạc.

Man nữ hăng hái cùng Man Thú chiến đấu, một người nhất thú chiến đấu uy danh thật lớn. Đánh một lúc sau, hai người càng đánh càng xa, dần dần thoát ly Bạch Vân Hi linh hồn dò xét phạm vi.

Ở một người nhất thú rời đi Bạch Vân Hi dò xét phạm vi một chốc kia, Bạch Vân Hi mơ hồ nhìn đến man nữ bị Man Thú miệng phát ra chùm tia sáng ngay mặt đánh trúng, rơi vào rồi tuyết bên trong.

Diệp Phàm giương ánh mắt, tò mò nhìn Bạch Vân Hi.

Bạch Vân Hi không khỏi mỉm cười, Diệp Phàm trời sinh thần hồn, trước kia gặp được loại tình huống này đều là Diệp Phàm đến nói cho hắn, đã xảy ra chuyện gì , này hội lại điều lại đây , "Phía trước có cái Bách Kiếp Cảnh man nữ cùng một đầu Man Thú ở chiến đấu, cái kia man nữ giống như bị thua , man nữ bị thua, kia đầu Man Thú tựa hồ cũng không thảo được cái gì hảo."

Diệp Phàm ánh mắt lòe lòe lượng lượng , tựa hồ muốn nói, "Trai cò tranh chấp, ngư ông đắc lợi."

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Đều phía sau , đừng nghĩ kiếm hoang tệ ."

Cổ tộc bộ lạc chung quanh còn có vài cái bộ lạc, phía trước lớn như vậy động tĩnh, hẳn là có không ít người đều chú ý tới , yếu kiểm tiện nghi cũng không tới phiên bọn họ, nếu Diệp Phàm phá hủy là bình thường , kia bọn họ còn có thể lo lắng một chút đi kiểm cái tiện nghi, Diệp Phàm đều như vậy , vẫn là điệu thấp một ít cho thỏa đáng.

Diệp Phàm có chút ủ rũ thùy đầu, trên mặt tràn đầy buồn bực.

...

Cổ Lực gõ xao khẩu, đi đến.

"Hai vị tiền bối, không có việc gì đi." Cổ Lực hỏi.

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không có việc gì, trong bộ lạc có chuyện gì sao?"

Cổ Lực cau mày, nói: "Lúc trước đánh nhau rất kịch liệt , trong bộ lạc tiểu thằng nhãi con bị dọa thẳng khóc, chuồng heo lý trư, cũng chết rớt mấy chích, không biết là đông chết , vẫn là bị hù chết ."

Bạch Vân Hi: "..."

"Lúc trước hẳn là đã xảy ra Bách Kiếp Cảnh đại chiến."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hẳn là đi." Man tộc cường hãn là thân thể, thần hồn phía trên có điều khiếm khuyết, Cổ tộc trưởng lão ước chừng cũng không biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng là, theo phía trước chiến đấu uy thế, hẳn là vẫn là có thể đoán được một ít .

Cổ Lực có chút buồn bực nói: "Phát sinh Bách Kiếp Cảnh đại chiến, không biết có thể hay không bừng tỉnh ngọn núi ngủ say Man Thú, nếu ở phía sau, Man Thú xuống núi liền phiền toái ."

"Hội sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Thực mới có thể , trong khoảng thời gian này, trong bộ lạc hẳn là yếu tăng mạnh đề phòng ."

Bạch Vân Hi hơi hơi lắc lắc đầu, thành môn thất hỏa a!

Đệ 523 chương thần bí man nữ

Đại chiến qua đi vài ngày, vẫn gió êm sóng lặng , Cổ tộc quanh thân vài cái bộ lạc, tổ chức một nhóm người thủ, vào núi tìm tòi một phen, mục đích là cái gì không cần nói cũng biết.

Man tộc tuy rằng phần lớn thuần phác, nhưng cũng không phải ngốc tử, một đầu Bách Kiếp Cảnh Man Thú, đối một cái tiểu bộ lạc mà nói, ngụ ý là bay lên hy vọng, toàn thịnh kỳ Bách Kiếp Cảnh yêu thú, chung quanh bộ lạc không ai dám đi đối phó, nhưng là, bị thương Bách Kiếp Cảnh yêu thú, vẫn là có thể mưu đồ một chút .

Này hết thảy cùng Bạch Vân Hi đều không có vấn đề gì, Bạch Vân Hi cứ theo lẽ thường ngồi ở bên giường cấp Diệp Phàm làm một chút mát xa.

Mấy ngày nay mát xa, cho Bạch Vân Hi thực không đồng dạng như vậy cảm giác, Bạch Vân Hi có thể thực sâu sắc nhận thấy được Diệp Phàm trong thân thể tràn ngập năng lượng rất nhanh chảy vào khiếu huyệt bên trong, Diệp Phàm thân thể càng phát ra hướng man tộc phương hướng phát triển .

Ở làm mấy tháng thực vật nhân sau, Diệp Phàm rốt cục khôi phục thần hồn trao đổi năng lực.

Có thể cùng Diệp Phàm trao đổi, Bạch Vân Hi huyền tâm cuối cùng định rồi xuống dưới.

...

Cổ Lực gõ gõ cửa, đi đến.

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Cổ Lực, gần nhất có cái gì mới mẻ sự sao?"

Cổ Lực thở dài, có chút thê lương nói: "Quanh thân bộ lạc người đi tìm kia chích Bách Kiếp Cảnh yêu thú dũng sĩ, không vài cái trở về , trở về một cái cũng điên rồi."

Diệp Phàm nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, hỏi: "Ra chuyện gì sao?"

Trải qua một đoạn thời gian thời gian tu dưỡng, Diệp Phàm đã muốn có thể mở miệng.

Cổ Lực lắc lắc đầu, nói: "Kia đầu Man Thú giống như có cái đồng cấp khác bạn lữ, vài cái Tố Hồn Cảnh tu sĩ chàng đi qua, vừa vặn bị kia bị thương Man Thú đạo lữ trở thành cừu địch, đã chết vài cái." Môi hở răng lạnh, Cổ Lực sắc mặt ẩn ẩn có chút không tốt lắm.

Cổ Lực nói trong lời nói, nhất thời làm cho Bạch Vân Hi trong lòng quật khởi vài phần nguy cơ cảm giác.

Bạch Vân Hi cũng bất quá là cái luyện hư, tại đây địa giới còn phát huy không ra toàn bộ thực lực, thực lực cũng sẽ không so với man tộc tố hồn cường.

Diệp Phàm thở dài, nói: "Bách Kiếp Cảnh yêu thú tiện nghi, làm sao có tốt như vậy chiếm a! Không cẩn thận liền lật thuyền trong mương ."

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Hoàn hảo chúng ta bộ lạc nhân không đi." Bị thương Bách Kiếp Cảnh Man Thú, Cổ tộc trong tộc mọi người vẫn là thực động tâm , bất quá, hiến tế chiếm nhất quẻ, chiếm được đại hung, sẽ không làm cho trong tộc tộc nhân đi qua, hoàn hảo là không đi, bằng không khó thoát khỏi một kiếp a!

...

Thời gian như nước, đảo mắt lại qua hai tháng, này hai tháng, Cổ tộc tiến nhập thời buổi rối loạn.

Đại sơn bên trong vài lần có đã bị đánh sâu vào yêu thú chạy xuống sơn, tiến vào Cổ tộc ở lại .

Quanh thân bộ lạc nhân thường xuyên tới chơi, thỉnh Cổ tộc tu sĩ cùng đi tiến đến sưu sơn.

Cổ tộc bị bất đắc dĩ, cũng phái ra một ít nhân, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi làm ngoại tộc nhân, ở bình thường đổ không có gì, tại đây cái thời buổi rối loạn, bị thường xuyên hỏi quá nhiều thứ.

Diệp Phàm thân thể trải qua điều dưỡng, tiến nhập cao tốc thời kỳ dưỡng bệnh.

Diệp Phàm linh lực còn không có thể sử dụng, linh hồn lực lại có thể tự do vận dụng , Ngao Tiểu No vài lần nói mê sảng, bị Diệp Phàm dùng linh hồn lực giáo huấn sau, liền yển kỳ tức cổ .

Cổ Lực đi vào phòng, vẻ mặt lo lắng.

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Ngươi sắc mặt không tốt lắm a! Xảy ra chuyện gì sao?"

"Thiên Lang bộ lạc người đến ."

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Như thế nào hội kinh động Thiên Lang bộ lạc ?"

Cổ tộc chính là tiểu bộ lạc, Thiên Lang bộ lạc cũng là cái Thiên cấp bộ lạc, Cổ tộc bộ lạc kỳ thật là lệ thuộc Thiên Lang bộ lạc , nhưng là, hai người chênh lệch quá lớn, Thiên Lang bộ lạc trưởng lão, có lẽ cũng không biết sở hạt địa khu dưới còn có một Cổ tộc bộ lạc.

Cổ Lực lắc lắc đầu, nói: "Thiên Lang bộ lạc đến đây một cái Lang Thiên Ý, hắn dẫn theo một cái man nữ lại đây, thần thần bí bí ở nhờ ở chúng ta bộ lạc, còn không chuẩn chúng ta bộ lạc nhân đem sự tình ngoại truyện."

"Man nữ?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Diệp Phàm lười biếng nằm ở trên giường, nghe Bạch Vân Hi nói chuyện với nhau, "Có lẽ là kia nữ nhân là ở đại bộ lạc đãi chán ngấy , đi ra thể hội dân gian khó khăn , rất nhiều người đều thích như vậy làm, hạnh phúc ngày quá lâu, đã nghĩ quá quá khổ ngày, ức khổ tư ngọt thôi! Đều là một ít nhàn nhàm chán nhân, không có gì đánh không được."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm không nói lời nào, cũng rất im lặng, nhất có thể nói nói, liền nói hưu nói vượn.

Cổ Lực đến đây không lâu, lại một trận tiếng đập cửa vang lên.

Cổ Lực mở ra khẩu, phát hiện là cổ vu đại nhân.

Bạch Vân Hi nhìn cổ vu, có chút kỳ quái nói: "Cổ vu đại nhân như thế nào đến đây?" Cổ vu lần trước vội tới Diệp Phàm chẩn đoán quá một lần, sau, có thể là bởi vì không có cách nào trị liệu Diệp Phàm thương thế, vẫn không có lộ diện, này hội đột nhiên xuất hiện, không khỏi làm Bạch Vân Hi có chút mê hoặc.

Cổ vu nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, do dự một chút, nói: "Ta là đến thỉnh hai vị hỗ trợ ."

Bạch Vân Hi có chút mê hoặc nói: "Chúng ta có thể bang thượng gấp cái gì?"

"Lang thiếu chủ mang tới được vị kia man nữ bị thương phi thường trọng, ta cũng bất lực, cho nên, ta nghĩ thỉnh hai vị hỗ trợ xem một chút." Cổ vu có chút ảm đạm nói.

Bạch Vân Hi nhìn cổ vu, chần chờ một chút, tràn đầy bất đắc dĩ nói: "Cổ vu đại nhân, Diệp Phàm nếu là ở toàn thịnh thời kì, kia hỗ trợ không gì đáng trách, nhưng là, hắn hiện tại động đều không động đậy đâu, cũng không có cách nào khác chẩn đoán a!"

Cổ vu thở dài, tràn đầy bất đắc dĩ nói: "Ta biết Diệp đạo hữu tình huống hiện tại không tốt lắm, nếu không phải không có biện pháp, ta cũng sẽ không cầu tới cửa."

Cổ vu cân nhắc , Diệp Phàm là đan sư, tuy rằng này hội không thể động , nhưng là, trên người hẳn là phòng có trị liệu thương thế đan dược, Diệp Phàm đi qua xem một chút, hẳn là không sai biệt lắm chỉ biết, thế nào loại trị liệu đan dược đúng bệnh .

"Vị kia man nữ đại nhân thân phận quý trọng, nhưng là, tiếp ứng hiến tế, nhanh nhất cũng muốn nửa tháng tài năng đuổi tới, ở nửa tháng nội, chúng ta Cổ tộc nhất định phải bảo trụ vị kia man nữ đại nhân tánh mạng, nếu không, mặt trên thịnh nộ xuống dưới, chúng ta Cổ tộc thực mới có thể sẽ ở khoảng cách trong lúc đó bị giết."

Bạch Vân Hi sắc mặt đổi đổi, Diệp Phàm tuyển định nơi này bế quan, liền là vì này địa giới coi như thái bình, Bạch Vân Hi như thế nào đều không nghĩ tới, Cổ tộc hội lâm vào như vậy phiền toái bên trong, Diệp Phàm hiện tại bộ dáng này, Bạch Vân Hi một chút cũng không tưởng gây chuyện trên thân.

Bạch Vân Hi cân nhắc , nếu sự tình chuyển biến xấu, hắn liền mang theo Diệp Phàm sử dụng Truyền Tống Phù rời đi, không đếm xỉa đến.

Bạch Vân Hi đối Cổ tộc ấn tượng không sai, nhưng là, còn không đến muốn cùng Cổ tộc cùng tồn vong bộ.

"Vị kia man nữ đại nhân tình huống đã muốn không xong đến nước này sao?" Bạch Vân Hi có chút hồ nghi hỏi.

Cổ vu chần chờ một chút, nói: "Kia man nữ hẳn là cái thác mạch cảnh tu sĩ, bị thương rất nặng, dựa theo của ta chẩn đoán, rất là nguy hiểm..." Hẳn là nhịn không quá tam thiên, kỳ quái là, vị kia man nữ thoạt nhìn, trạng thái tựa hồ cũng không tệ lắm bộ dáng, vị kia man nữ giống như thực không tin nàng, đối với của nàng chẩn đoán, cũng không thế nào tốt nhất tâm.

Bạch Vân Hi hướng tới Diệp Phàm nhìn thoáng qua, Diệp Phàm mở miệng, nói: "Có thể."

Bạch Vân Hi nâng dậy Diệp Phàm, nói: "Chờ một chút, ta bối Diệp Phàm đi qua."

Cổ vu nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Ta dẫn theo tùy tùng đến, làm cho bọn họ hỗ trợ là tốt rồi."

Cổ vu tiếp đón một tiếng, vài cái giống tháp sắt bình thường nam tử liền đi đến.

Bạch Vân Hi nhíu nhíu mày đầu, nói: "Diệp Phàm hiện tại rất nặng, đưa ta đến đây đi."

Bạch Vân Hi lời này vừa ra, vài cái Cổ tộc tu sĩ đều lộ ra vẻ mặt đã bị vũ nhục vẻ mặt.

Cổ vu không cho là đúng nói: "Này vài cái đều là tộc của ta đại lực sĩ, khí lực cũng không nhỏ (tiểu nhân)."

Bạch Vân Hi: "..."

Cổ Lực gãi gãi đầu, sắc mặt có chút cổ quái, Cổ Lực bỗng nhiên nghĩ tới một sự kiện, Bạch Vân Hi ngày đầu tiên lưng Diệp tiền bối tới được thời điểm, đem Diệp tiền bối phóng tới trên giường, tiếp theo... Giường liền sụp, Bạch tiền bối mặt khác theo không gian giới chỉ bên trong lấy ra hé ra giường thay.

Vài cái Cổ tộc tu sĩ, lôi kéo khởi Diệp Phàm, sắc mặt đều thay đổi. Bốn tu sĩ, kéo Diệp Phàm tay chân, mặt đỏ lên.

Cổ vu cũng ý thức được không thích hợp, "Làm sao vậy sao?"

Bạch Vân Hi nhìn mặt đỏ tai hồng mấy người, cười cười nói: "Vẫn là ta đến đây đi, hắn vẫn là có vẻ thói quen ta đến bối."

Vài cái Cổ tộc tu sĩ, nghe được Bạch Vân Hi trong lời nói, có chút quẫn bách đứng qua một bên.

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ hoành Diệp Phàm liếc mắt một cái, Diệp Phàm thân thể dị biến sau, thân thể liền biến dị thường trầm trọng, vài cái Cổ tộc tu sĩ ý đồ nâng lên Diệp Phàm thời điểm, Diệp Phàm tựa hồ dùng thiên cân trụy, khiến cho thân thể càng thêm trầm trọng .

Bạch Vân Hi dễ dàng đem Diệp Phàm bối lên, vài cái Cổ tộc tu sĩ thấy thế, một đám sắc mặt cổ quái.

Nói tóm lại, Cổ tộc tu sĩ đối Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hai người tộc tu sĩ vẫn là thực tôn kính , bất quá, sau lưng ngẫu nhiên cũng sẽ hi hi ha ha đàm luận, nhân tộc thật sự rất gầy a! Nhìn không có gì khí lực a! Vài cái Cổ tộc Man Tu nhìn Bạch Vân Hi mặt không đổi sắc, khí không suyễn đem Diệp Phàm bối lên, không khỏi đối Bạch Vân Hi nhìn với cặp mắt khác xưa, âm thầm sợ hãi than Bạch Vân Hi thâm tàng bất lộ.

Bạch Vân Hi như là không thấy được vài cái man tộc tu sĩ quái dị ánh mắt, thản nhiên nói: "Đi thôi." Diệp Phàm tuy rằng còn không năng động, nhưng là, đã muốn có thể ở trình độ nhất định thượng khống chế trong thân thể linh lực .

...

Bạch Vân Hi lưng Diệp Phàm, đến tộc trưởng nhà cửa.

Lang Thiên Ý đến sau, Cổ tộc tộc trưởng liền đem ở lại nhà cửa cấp làm cho đi ra.

"Người đến ?" Lang Thiên Ý có chút vội vàng nói.

Cổ vu gật gật đầu, chỉ vào Bạch Vân Hi trên vai Diệp Phàm giới thiệu, "Vị này Diệp đạo hữu là nhân tộc đan sư, bất quá, gần nhất tu luyện ra điểm đường rẽ." Lang Thiên Ý tràn đầy khủng hoảng nhìn Diệp Phàm, nói: "Tìm nửa ngày, tìm một cái tàn phế, một cái tàn phế có thể bang được với gấp cái gì a!"

Diệp Phàm cau mày, trên mặt hiện lên vài phần tối tăm sắc.

Một cái khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng man nữ đi ra, nói: "Không cần lo lắng , ta chuyện gì đều không có, ngươi không cần phải cho ta chung quanh tìm vu y."

Bạch Vân Hi nhìn đi ra man nữ, ý thức được đối phương chính là cổ vu nói "Thác mạch cảnh" nữ tu, trong lòng lộp bộp trầm một chút, lại còn duy trì mặt ngoài trầm tĩnh.

Lang Thiên Ý nhìn man nữ, do dự một chút nói: "Nhưng là..."

Man nữ nhìn Lang Thiên Ý liếc mắt một cái, nói: "Ta đã muốn thông tri phụ thân, hẳn là lập tức sẽ có người đến , chúng ta chỉ cần chờ thì tốt rồi."

Lang Thiên Ý kinh sợ nói: "Tuy rằng là như thế này, nhưng là..."

Man nữ lạnh lùng nhìn Lang Thiên Ý liếc mắt một cái, nói: "Không nên ngươi quản chuyện tình, sẽ không yếu xen vào việc của người khác."

Bạch Vân Hi lưng Diệp Phàm tân tân khổ khổ đi rồi một chuyến, chẩn đoán cũng chưa chẩn đoán, liền lại đành phải đem Diệp Phàm bối trở về Cổ Lực gia.

Bạch Vân Hi đem Diệp Phàm phóng tới trên giường, truyền âm nói: "Cái kia man nữ, chính là phía trước cái kia cùng trăm kiếp hoang thú đối chiến cái kia."

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, truyền âm nói: "Nàng thoạt nhìn, quả thật chỉ có thác mạch tu vi."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Ta cảm giác được cũng là như thế này." Phía trước Cổ tộc vu nữ nói, kia man nữ bị thương rất nặng, hẳn là sống không được bao lâu, lại ngoài ý muốn thoạt nhìn trạng thái không sai, nguyên nhân hẳn là liền ở trong này, kia nhưng là cái Bách Kiếp Cảnh tu sĩ a! Đồng dạng thương thế, xuất hiện ở thác mạch cùng Bách Kiếp Cảnh tu sĩ trên người, tạo thành hậu quả, tự nhiên là hoàn toàn bất đồng .

Cái kia Lang Thiên Ý hẳn là có tố hồn tu vi, nhưng là, đối đãi kia man nữ, thái độ lại thập phần cẩn thận, theo kia nữ tu cách nói năng đến xem, nữ nhân này sinh ra hẳn là so với Lang Thiên Ý hoàn hảo, Lang Thiên Ý đến từ Thiên cấp bộ lạc, kia nữ tu nói không chính xác đến từ man tộc Hoàng Thành.

"Che dấu tu vi sao?"

Diệp Phàm thiên đầu, nói: "Không nhất định, ta cảm thấy có thể là bị phong ấn ."

"Phong ấn?" Bạch Vân Hi bỗng nhiên cả kinh, theo bản năng nhớ tới ngày đó nhìn thấy cảnh tượng, kia Bách Kiếp Cảnh nữ tu cuối cùng là bị kia Man Thú thả ra quỷ dị chùm tia sáng đánh trúng, theo phía chân trời lập tức tài ngã xuống tuyết lý, mới có thể chính là cái kia thời điểm bị phong ấn .

Nếu, kia nữ tu tại kia cái thời điểm đã bị trọng thương phong ấn , cũng không biết đối phương là như thế nào theo tuyết lý đi đến nơi đây đến, đối phương như thế nào tìm tới nơi này đến, đối phương là Bách Kiếp Cảnh tu sĩ, bảo mệnh thủ đoạn, hẳn là không phải ít.

Một cái bị hạn chế thực lực Bách Kiếp Cảnh man nữ, là nhất chích dê béo a! Bất quá, nữ nhân này bối cảnh giống như có chút đại, không tốt động.

Đệ 524 chương thần bí man nữ

Cổ Thiên đi đến, trên mặt ẩn ẩn có vài phần xin lỗi.

"Diệp tiền bối, Bạch tiền bối, thật có lỗi!" Cổ Thiên khom người nói.

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Thiên liếc mắt một cái, nói: "Không có việc gì." Một chuyến tay không mà thôi, cũng không có gì cùng lắm thì , "Ta xem kia hai vị là khách quý a! Như thế nào mượn ở nơi này?" Cổ tộc hẳn là phụ cận ít nhất bộ lạc, nếu là yếu chọn một cái bộ lạc trong lời nói, không nên chọn trung cổ tộc a!

Cổ Thiên lắc lắc đầu, vấn đề này Cổ tộc cũng có rất nhiều nhân tỏ vẻ nghi hoặc, "Ta cũng không biết, có thể là chúng ta nơi này có vẻ gần đi."

Bạch Vân Hi an ủi nói: "Vị kia man nữ đại nhân, nhìn trạng thái không sai, mười lăm thiên hẳn là vẫn là kiên trì tới được, vu y đại nhân hẳn là không cần quá mức lo lắng." Một cái Bách Kiếp Cảnh tu sĩ, tổng hẳn là có điểm bảo mệnh thủ đoạn .

Cổ Thiên gật gật đầu, sắc mặt cũng không có hòa hoãn bao nhiêu."Hy vọng như thế đi."

Cổ Thiên thầm nghĩ: Theo phái đi qua hầu hạ vị kia man nữ nữ tu nói, vị kia man nữ đại nhân luôn luôn tại hộc máu, tình huống nhìn thật không tốt. Lang Thiên Ý là Thiên Lang bộ lạc số một số hai cao thủ trẻ tuổi , tại đây vị man nữ trước mặt, giống như có chút hèn mọn, thoạt nhìn, phi thường quỷ dị.

Cổ Thiên sắc mặt cổ quái nói: "Vị kia man nữ đại nhân tuy rằng bệnh có chút lợi hại, bất quá, nghe nói còn có khí lực phát giận."

Man tộc là cái sùng bái cường giả chủng tộc, Lang Thiên Ý tuổi còn trẻ, tu vi mạnh mẽ, Cổ tộc nữ tu khó được nhìn thấy nhân tài như vậy, đương nhiên động xuân tâm, cứ như vậy kiêu căng Khương Mạch, còn có chút không biết phân biệt .

Bạch Vân Hi nhíu mày, dù sao cũng là Bách Kiếp Cảnh vô cùng thôi, ngày thường lý còn nhiều mà Tố Hồn Cảnh tu sĩ lấy lòng, cao cao tại thượng quán , cho dù như vậy gặp rủi ro , tính tình nhất thời bán hội cũng là sửa không tới được."Có thể là bối cảnh khá lớn đi, nếu nhân ở trong này, các ngươi hảo hảo chiêu đãi là được."

Cổ Thiên gật gật đầu, nói: "Cũng là."

...

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi xem chúng ta phải rời khỏi nơi này sao?"

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, có chút trốn tránh nói: "Từ bỏ đi."

Bên ngoài tại hạ tuyết, vốn người mang dị hỏa, Diệp Phàm là không cảm giác lãnh , nhưng là, gần nhất Diệp Phàm không thể vận dụng linh lực, luôn luôn loại cũng bị đông lạnh thành khối băng cảm giác, cố tình Diệp Phàm sĩ diện, còn ngượng ngùng nói với Bạch Vân Hi sợ lãnh.

"Lưu lại tái quan vọng một chút cũng tốt." Bạch Vân Hi cân nhắc một chút, vừa mới cùng người thấy một mặt liền rời đi, thấy thế nào đều có chút có tật giật mình.

Một cái Bách Kiếp Cảnh nữ tu đãi ở trong bộ lạc, lập tức khả năng sẽ có tiếp ứng nhân lại đây, giống như không quá tầm thường a!

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Yên tâm đi, yếu không được bao lâu, ta hẳn là còn có nhất bộ phân có thể động ."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Nga, kia tốt lắm."

Diệp Phàm thân thể vừa mới phát sinh dị biến thời điểm, chỉ có thể dựa vào Bạch Vân Hi dẫn đường Diệp Phàm trong cơ thể linh lực hướng đi, bất quá, gần nhất, Diệp Phàm đã muốn có thể chính mình khống chế nhất bộ phân linh lực .

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi cái thứ nhất khôi phục bộ vị nhất định phải là thủ a! Nếu tay ngươi phục hồi như cũ , kia là có thể chính mình triệt lạp!"

Diệp Phàm nhìn Ngao Tiểu No, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần hung quang, hắn yếu là khi nào thì khôi phục , chuyện thứ nhất chính là tấu bay Ngao Tiểu No này ngu ngốc, này ngu ngốc thật sự là ô đã chết.

...

Hơn mười ngày sau, Khương Mạch trong lời nói phái tới tiếp ứng của nàng nhân còn không có đến, Cổ tộc nhưng thật ra ra nhất kiện việc vui, hai Vương cấp Man Thú ở sơn thượng đánh nhau, lưỡng bại câu thương, song song chết ở sơn thượng.

Phát hiện này một màn Cổ tộc tu sĩ, trước tiên đem hai đầu Man Thú bàn vào trong tộc.

Khó được tuyết ngừng , bộ lạc bên trong lại có như thế việc vui, Bạch Vân Hi đem Diệp Phàm bối đi ra ngoài xem mới mẻ.

Ngay từ đầu bộ lạc bên trong tu sĩ, nhìn đến Bạch Vân Hi lưng Diệp Phàm còn có thể cảm thấy cổ quái, xem hơn, cũng liền thấy nhưng không thể trách .

Diệp Phàm bắt đầu ở man tộc mọi người ấn tượng bên trong là thần bí khó lường , trong khoảng thời gian này, Diệp Phàm ở man tộc chúng tu sĩ cảm nhận bên trong ấn tượng, xuống dốc không phanh, lợi hại Diệp đan sư, lập tức biến thành ăn nhuyễn cơm phế tài đan sư.

Vài cái phía trước nếm thử quá di chuyển Diệp Phàm "Đại lực sĩ", nhìn lưng Diệp Phàm nơi nơi đi Bạch Vân Hi, sắc mặt cổ quái.

Bạch Vân Hi nhìn thượng hai đầu Man Thú, khó hiểu nói: "Đại mùa đông , này hai đầu Vương cấp Man Thú, như thế nào hội luẩn quẩn trong lòng chạy đến tự giết lẫn nhau a!"

Cổ Thiên lắc lắc đầu, nói: "Không biết a! Bất quá là chuyện tốt."

Diệp Phàm linh hồn lực trên người Man Thú dạo qua một vòng, thu hồi lực chú ý.

Hai Man Thú trên người đều có bị cắn xé dấu vết, bất quá, nghiêm trọng nhất thương, cũng là thân thể ở chỗ sâu trong chấn thương.

Này hai Man Thú mới có thể đã bị phía trước Bách Kiếp Cảnh đại chiến dư ba công kích, trước đó đều bị thương, sau đó, mới đánh đi lên.

Bạch Vân Hi đứng ở một bên xem náo nhiệt, bỗng nhiên một cái quen thuộc thân ảnh đi tới phụ cận.

Bạch Vân Hi nhịn không được bị hãi nhảy dựng, không khỏi cảm thán Bách Kiếp Cảnh tu sĩ thật sự lợi hại, cho dù bị thương, che dấu hơi thở bản sự vẫn là nhất lưu .

"Các hạ chính là Cổ tộc theo như lời Diệp tiền bối đi." Khương Mạch đi tới Diệp Phàm trước mặt nói.

Bạch Vân Hi nhìn đến đi đến phụ cận Khương Mạch, không khỏi nhắc tới vài phần cảnh giác.

"Đạo hữu là man tộc quý nữ, ta chờ lại không dám ở các hạ trước mặt xưng tiền bối?" Bạch Vân Hi cười cười nói.

Khương Mạch đánh giá Diệp Phàm vài lần, nói: "Diệp đan sư bộ dáng này, chớ không phải là tưởng mạnh mẽ mở đan điền tạo thành ?"

Bạch Vân Hi trong lòng chấn động, thầm nghĩ: Diệp Phàm chi tiết lập tức lại bị xem thấu.

"Đạo hữu nhiều lo lắng, A Phàm hắn chính là Luyện Thể tẩu hỏa nhập ma , man tộc thể chất là thiên ban cho, làm sao là chủng tộc khác hảo hy vọng xa vời ."

Khương Mạch nhìn chằm chằm Diệp Phàm nhìn vài lần, cười cười nói: "Không phải liền tốt nhất , bình thường tẩu hỏa nhập ma, còn có khôi phục khả năng, nếu là mở đan điền tạo thành tê liệt, còn chưa từng có nhân có thể khôi phục lại."

Khương Mạch thiên đầu, lạnh lùng gợi lên khóe miệng, nói: "Có một đoạn thời gian, có không ít người tộc hâm mộ ta man tộc thể chất, đều tu luyện ta man tộc công pháp, đáng tiếc, một đám đều nổ tan xác mà chết , kia mấy trăm năm chết đi nhân sổ lấy trăm vạn kế, tuyệt đỉnh thiên tài cũng đã chết mấy vạn, không một cái thành công , sau lại vốn không có nhân còn dám lấy thân thí hiểm ."

Bạch Vân Hi: "..." Giống Diệp Phàm giống nhau tưởng đạt được man tộc thể chất nhân còn không thiếu a, từng người nhiều như vậy người trước ngã xuống, người sau tiến lên nghiên cứu, xem ra từng còn hình thành một cỗ thuỷ triều.

Xuất môn gặp Khương Mạch, Bạch Vân Hi nhất thời mất xem náo nhiệt hưng trí.

Bạch Vân Hi lưng Diệp Phàm, vào phòng, đem Diệp Phàm phóng tới trên giường.

Diệp Phàm vận chuyển một chút linh lực, mở mắt ra, nói: "Kia nữ nhân giống như khả nghi ."

Bạch Vân Hi cau mày, thân thể bên trong tồn tại ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt là độc thuộc loại man tộc ưu thế, nếu loại này ưu thế không còn nữa tồn tại, kia man tộc ở Trung Thiên Vực địa vị, tất nhiên hội thật to rơi chậm lại, nếu Diệp Phàm thành công , muốn làm không tốt hội gặp được đến toàn bộ man tộc đuổi giết.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi tình huống hiện tại, thế nào?"

Diệp Phàm giật giật tay chân, cau mày, nói: "Tu vi giảm xuống quá nhanh , trừ lần đó ra, đã muốn không có việc gì , cái kia tử nữ nhân, lại còn nói ta không cứu."

Diệp Phàm kỳ thật đã muốn có thể dưới , bất quá, bộ lạc gần nhất tình huống có chút phức tạp, Diệp Phàm liền giả bộ một bộ hành động bất lương bộ dáng, mê hoặc lòng người. Bởi vì Khương Mạch ở, Bạch Vân Hi không dám chậm trễ, còn cố ý cấp Diệp Phàm ăn vào một viên thạch hóa đan, đem thân thể biến thành lúc trước không thể động trạng thái, theo hôm nay tình huống xem ra, Bạch Vân Hi thận trọng là thập phần tất yếu , Khương Mạch sinh ra bất phàm, lại có trăm kiếp tu vi, ánh mắt yếu so với Cổ tộc hiến tế độc ác nhiều lắm.

...

Khương Mạch ngồi ở trên giường, ho nhẹ hai tiếng, khụ ra nhất mồm to huyết.

Lang Thiên Ý nhìn Khương Mạch, lo lắng lo lắng nói: "Tiền bối, ngươi muốn hay không thử xem xem nhân tộc đan dược, kia hai người tộc trên người hẳn là có chữa thương đan dược."

Khương Mạch hắc nghiêm mặt, nói: "Không cần, ngoại tộc nhân ta không tin được."

Khương Mạch sở dĩ hội chịu như thế trọng thương, vấn đề ra ở pháp khí phía trên, Khương Mạch tiền đoạn thời gian, đem pháp khí mượn cho một cái coi trọng hậu bối, tiền đoạn thời gian, mới thu hồi đến, thu hồi đến sau, Khương Mạch cũng phát hiện cái gì vấn đề, chân chính gặp phải kịch chiến thời điểm, Khương Mạch mới phát hiện pháp khí bị nhân động thủ chân, mặt ngoài nhìn không có gì vấn đề, gặp được đến cùng giai tu sĩ công kích sau, pháp khí lập tức băng nát.

Khương Mạch lập tức liền ý thức được, nàng lần này đi ra, chỉ sợ là bị nhân cấp tính kế. Nàng cái kia hậu bối xuẩn thực, như vậy cẩn thận làm việc, không giống nàng cái kia chất nữ có thể làm được, chỉ sợ là của nàng vài cái huynh đệ tỷ muội làm được.

Khương Mạch sinh ra khương thị hoàng tộc, hoàng thất hoàng tử, hoàng nữ phần đông, cạnh tranh thập phần kịch liệt. Pháp khí chuyện, một chút gia tăng rồi Khương Mạch đối những người khác cảnh giác.

"Kia hai người tộc cùng Cổ tộc nhân nhận thức đã muốn có một đoạn thời gian , Cổ tộc có không ít người đều là người nọ tộc chữa khỏi ." Lang Thiên Ý kỳ thật cũng chướng mắt Diệp Phàm, cảm thấy Diệp Phàm chính là cái tàn phế, nhưng là, nay đại tuyết phong sơn, Khương Mạch lại không nghĩ để lộ tin tức đưa tới không nên tới nhân, Lang Thiên Ý cũng không có rất tốt lựa chọn.

"Kia hai người tộc, chỉ sợ có chút vấn đề." Khương Mạch nói.

Lang Thiên Ý khó hiểu nhìn Khương Mạch, nói: "Công chúa cảm thấy hai người kia có điều mưu đồ sao? Ta đây đi..."

Khương Mạch khoát tay áo, nói: "Quên đi, chính là hai châu chấu, không cần nhiều sinh sự bưng, cái kia đan sư có thể là khai thác khiếu huyệt thất bại, cho nên mới tê liệt ."

Năm đó, nhân tộc rất nhiều người muốn khai thác khiếu huyệt, cái kia thời kì, không ít man tộc thi thể bị tiến cử nhân tộc, không ít man nhân sau khi như trước không thể an bình, bị phân thây nghiên cứu. Nhân tộc như vậy hành vi, nhạ man tộc đại thừa tu sĩ giận dữ, năm đó, thậm chí đã xảy ra chủng tộc đại chiến.

"Như thế nào cách nhiều như vậy năm, lại có nhân nghiên cứu thứ này ." Lang Thiên Ý âm u nói.

Khương Mạch mãn không thèm để ý nói: "Không có việc gì, dù sao tên kia cũng than , coi như là gieo gió gặt bão, nhưng thật ra người kia đạo lữ, nhìn còn không có buông tha cho bộ dáng, chính cái gọi là, lâu giường bệnh tiền vô hiếu tử, thời gian dài quá, tự nhiên liền mỗi người đi một ngả ."

Lang Thiên Ý híp mắt mâu, có chút đề phòng nói: "Công chúa, người nọ sẽ không thành công đi."

Khương Mạch lắc lắc đầu, ánh mắt có chút khinh miệt, nói: "Hẳn là sẽ không, muốn thành công sớm nên có nhân thành công, năm đó nhân tộc không ít kỳ tài đều thất bại thảm hại, nào có dễ dàng như vậy, hơn nữa, người nọ thoạt nhìn ngây ngốc , tựa hồ cũng không có sư phụ dẫn đường, khả năng lại là người nào có điểm thiên phú, liền tự cho mình siêu phàm thiên tài đi."

Khương Mạch sinh ra man tộc hoàng thất, thân mình lại có Bách Kiếp Cảnh tu vi, Diệp Phàm ở trong mắt Khương Mạch, chính là một cái có điểm tiểu bí mật nhân tộc tu sĩ, không đáng giá nhắc tới.

Đệ 525 chương trên đường gặp được

Cổ tộc nhân lại đợi vài ngày, cuối cùng đợi cho tiến đến tiếp ứng tu sĩ.

Khương Mạch bị mang đi, Cổ tộc nhân đều là thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đối Cổ tộc mà nói, Khương Mạch chính là một pho tượng đại phật, có thể đáp thượng quan hệ tự nhiên là chuyện tốt, nhưng là hầu hạ không tốt trong lời nói, hậu hoạn vô cùng.

Khương Mạch là bị một cái đoàn xe nhân tiếp đi , tiến đến tiếp ứng tu sĩ bên trong có trăm kiếp vô cùng, thập phần lý đáng chú ý.

Đoàn xe tới được thời điểm, Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm vẫn tránh ở phòng nội không có lộ diện.

Đoàn xe đã đến, nhạ trong tộc phấn chấn không thôi.

Đoàn xe đến đây không bao lâu, Cổ Lực liền bị kích động tiến đến báo cáo nói, cái kia bị thương man nữ là hoàng thất người, đi ra lịch lãm mới gặp rủi ro .

"Cái kia thác mạch cảnh tu sĩ, giống như ở hoàng thất bên trong địa vị không thấp đâu, còn một cái Bách Kiếp Cảnh cao thủ tới đón, nguyên lai là xuất thân hảo, khó trách ta tổng cảm thấy kia man nữ xem ta ánh mắt, như là đang nhìn rác rưởi, ta nhưng là đồ đằng chiến sĩ tới."

Diệp Phàm âm thầm phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Kia nữ nhân đồ đằng chiến sĩ gặp hơn, mới sẽ không quản Cổ Lực là đồ đằng chiến sĩ, còn là cái gì tranh vẽ chiến sĩ."Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy Bách Kiếp Cảnh tu sĩ đâu, kia vị tiền bối cái giá có chút đại, nhìn giống như không tốt lắm thân cận..." Cổ Lực thao thao bất tuyệt nói.

Bạch Vân Hi nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Cổ tộc nhân, đến bây giờ còn bị chẳng hay biết gì, kia cũng không phải là cái gì thác mạch cảnh, kia nhưng là hàng thật giá thật Bách Kiếp Cảnh a! Cổ Lực phía trước còn toái toái niệm tỏ vẻ, Khương Mạch thực lực không cao, khẩu khí đổ rất lớn, nếu là biết chân tướng, cũng không biết có thể hay không dọa ngất xỉu đi. Khương Mạch rời đi, không khỏi làm Bạch Vân Hi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tới đón Khương Mạch nhân, tùy tay cho bình thường vật tư, đại bộ lạc tu sĩ bút tích tự nhiên không nhỏ, này nhất bút vật tư, nhạ trong tộc mọi người vui mừng khôn xiết không thôi.

...

Cổ tộc gần nhất hảo sự không ít, nhất chúng tu sĩ đều có chút cảm xúc tăng vọt!

Bộ lạc bên trong, thường xuyên phiêu đãng một cỗ nồng đậm mùi thịt.

Bạch Vân Hi ở phòng chung quanh bày ra bí ẩn cấm chế, chỉ cần có nhân tới gần, Bạch Vân Hi có thể trước tiên được đến cảnh báo.

Bạch Vân Hi đi vào ốc, liền thấy được trong phòng bị hấp không Tiên Tinh.

Bạch Vân Hi nhìn trên giường Diệp Phàm, nói: "Thế nào ?"

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Rất tốt , chính là cảm giác có chút linh khí thiếu thốn."

Diệp Phàm đem phòng phong cấm , ngoại giới cũng phát hiện không đến trong phòng động tĩnh, nếu không phải như thế, cao giai man tộc có thể cảm giác được Diệp Phàm ở phòng nội linh khí hối thành một cỗ mênh mông cuồn cuộn sông dài, dũng mãnh vào Diệp Phàm trong cơ thể.

Ngao Tiểu No vẻ mặt đau khổ, nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Phiền toái lớn a! Diệp Phàm này thùng cơm, thật vất vả mới tu luyện đến luyện hư trung kỳ đỉnh núi, kết quả, tẩu hỏa nhập ma điệu đến Hóa Thần đi, hiện tại lại lần nữa tu luyện , Tiên Tinh a! Xoát xoát thiếu a! Người này khẩu vị càng lúc càng lớn, người này bất trị ."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, phía trước, Diệp Phàm thân thể dị biến thời điểm, Bạch Vân Hi cảm giác Diệp Phàm tu vi điệu đến Hóa Thần.

Này hội Bạch Vân Hi lại cảm giác Diệp Phàm tu vi lại khôi phục đến luyện hư cảnh giới, bất quá, là luyện hư sơ kỳ cảnh giới, tuy rằng là luyện hư sơ kỳ cảnh giới, nhưng là, Diệp Phàm lại giống như cùng này phiến thiên địa hòa hợp nhất thể .

Bạch Vân Hi đánh giá , Diệp Phàm tái ở Man Hoang Đại Lục cùng địch nhân đối chiến trong lời nói, hẳn là sẽ không đã bị này phiến thiên địa hạn chế .

Diệp Phàm theo không gian giới chỉ bên trong, lấy ra mấy khối huyết tinh, huyết tinh bên trong lực lượng, rất nhanh đã bị hấp không .

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi có thể hấp thu huyết tinh ?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Không sai, sớm biết rằng liền nhiều đổi một ít ."

Diệp Phàm cấp Cổ Thiên cùng Cổ Lực hoang tệ, hai người đều dùng cho đổi huyết tinh , Diệp Phàm cũng mua một ít, nhưng là, mua số lượng không nhiều lắm.

Nguyên bản Diệp Phàm ngửi được huyết tinh hương vị, cảm thấy huyết tinh khí rất nặng, này hội lại cảm giác này hương vị thập phần hương vị ngọt ngào.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Nếu là thân thể của ngươi khôi phục không sai biệt lắm , chúng ta liền rời đi nơi này đi."

Bạch Vân Hi tổng cảm thấy Khương Mạch tựa hồ nhìn ra cái gì, bất quá, Khương Mạch cảm thấy Diệp Phàm đã muốn gieo gió gặt bão biến thành tàn phế , cho nên, mới không có dây dưa. Nếu làm cho Khương Mạch biết Diệp Phàm tốt lắm, Bạch Vân Hi có chút lo lắng tự nhiên đâm ngang.

Diệp Phàm gật gật đầu, thân cái lười thắt lưng nói: "Cũng tốt."

...

Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm ở Cổ tộc lại đợi hơn một tháng, dựa vào đại lượng Tiên Tinh, Diệp Phàm tu vi rất nhanh thăng đi lên.

Nao là Bạch Vân Hi tái bình tĩnh, cũng là bị Diệp Phàm tiêu hao Tiên Tinh năng lực cấp dọa đến.

Bạch Vân Hi nguyên bản cảm thấy hơn hai mươi triệu, cũng đủ chống đỡ đến hai người đến luyện hư cao nhất , Diệp Phàm này cách dùng, Bạch Vân Hi nhất thời không có gì tin tưởng .

Lại đợi một đoạn thời gian, Diệp Phàm cấp Cổ Lực để lại một phong thơ, nhất bút hoang tệ, cũng không chào hỏi, hai người khống chế Thời Không Toa, lặng yên không một tiếng động ly khai Cổ tộc.

Thời Không Toa ở thiên không bên trong vững vàng phi hành , Diệp Phàm nằm ở Thời Không Toa bên trong, bỗng nhiên mở đôi mắt.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Làm sao vậy?"

"Phía trước có nhân ở đánh nhau!" Diệp Phàm linh hồn lực đã muốn khôi phục , kinh này nhất dịch, còn không nhỏ tăng trưởng."Là phía trước cái kia man nữ, dừng lại Thời Không Toa, chúng ta không thể tái trôi qua, hẳn là Bách Kiếp Cảnh đại chiến."

Bạch Vân Hi nghe được Diệp Phàm trong lời nói, lập tức đem Thời Không Toa cấp lên cao .

Bạch Vân Hi sắc mặt cổ quái nói: "Cổ Lực nói, cái kia nữ nhân là thành viên hoàng thất, cư nhiên có người dám đối man tộc thành viên hoàng thất động thủ."

"Thực mới có thể động thủ cũng là thành viên hoàng thất, hoàng thất thôi, tối không thiếu tự giết lẫn nhau chuyện lệ ." Diệp Phàm hì hì cười cười nói.

"Cư nhiên lại ở chỗ này gặp gỡ loại sự tình này." Bạch Vân Hi nhịn không được nói thầm nói.

Khương Mạch rời đi Cổ tộc đã muốn có một đoạn thời gian , này địa phương khoảng cách Cổ tộc cũng có mấy ngàn lý xa, không nghĩ tới cư nhiên còn có thể gặp.

"Di." Diệp Phàm trừng mắt nhìn, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần ngạc nhiên.

Bạch Vân Hi có chút mê hoặc nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái.

"Ầm vang!" Một tiếng thật lớn tiếng nổ mạnh vang lên.

Bạch Vân Hi bị hoảng sợ, "Sao lại thế này?"

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Kia nữ nhân tự bạo ."

Bạch Vân Hi nhịn không được lắp bắp kinh hãi, "Cư nhiên có nhân đem Khương Mạch bức đến tự bạo."

Diệp Phàm lơ đễnh nói: "Tên kia đều nửa chết nửa sống , bị buộc đến tự bạo cũng không có gì hay kỳ quái ." Hoàng thất đấu tranh đều là ngươi giết ta a! Ta giết ngươi, là cái hoàng đế, sẽ nhiều sinh mấy con trai, bằng không, giết tới giết lui, không nghĩ qua là sẽ không đủ sát tuyệt hậu !

Khương Mạch tự bạo, tùy thân mang theo không gian giới chỉ đã ở nổ mạnh bên trong, bị quấn vào thời không loạn lưu, cùng Khương Mạch đối trận Bách Kiếp Cảnh tu sĩ, khí vẻ mặt đỏ bừng.

"Cẩn thận cho ta tìm, nhìn xem kia này nọ rốt cuộc còn có hay không, quật ba thước, nhất định phải cho ta tìm ra." Một tiếng phẫn nộ thanh âm ở Diệp Phàm thức hải bên trong vang lên.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nhìn Bạch Vân Hi nói: "Trăm kiếp tu sĩ muốn tìm gì đó, kia phỏng chừng là thứ tốt a!"

Bạch Vân Hi do dự một chút, nói: "Phía trước Khương Mạch cùng kia đầu Man Thú đánh thời điểm, trạng thái liền có chút vấn đề, này hội nàng lại tại đây hoang sơn dã lĩnh bị buộc tự bạo, xem này tình hình, hẳn là sớm đã có nhân ở tính kế nàng ..."

Diệp Phàm hướng tới Bạch Vân Hi nhìn thoáng qua nói: "Phía trước, kia nữ nhân trạng thái liền có vấn đề thôi? Cái gì vấn đề."

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không thể nói rõ đến đây, ta chỉ là cảm thấy nàng na hội hẳn là còn chiếm một chút thượng phong , đột nhiên liền thất bại thảm hại ."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Này ngốc nữu, biết bị nhân tính kế, còn chạy đến loại này hoang sơn dã lĩnh đến, ta đi đem vật kia thu hồi đến."

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Này nọ còn tại sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Phía trước giống như đã bị kia nữ nhân đâu đi ra , để tại một viên Thạch Đầu bên cạnh, cử ẩn nấp , không biết có thể hay không bị tìm ra." Nhân tộc tìm tòi năng lực là nhất lưu , nghe nói, man tộc linh hồn lực không mạnh, cho nên, thần hồn tìm tòi năng lực cũng không cường, dễ dàng sai thất thứ tốt, không ít chủng tộc tu sĩ đều thích hố man tộc.

Diệp Phàm đợi một hồi, tìm tòi không có kết quả man tộc tu sĩ, có chút phẫn uất tấu .

"Nhân giống như đi rồi, quả nhiên man tộc đều là một đám đầu đất a! Không trách nhân tộc thích hố man tộc, thật sự là không hố bạch không hố thôi!"

Bạch Vân Hi trừng mắt nhìn, đánh giá cái kia Hợp Thể tu sĩ là vào trước là chủ , người nọ gặp Khương Mạch tự bạo, ước chừng liền cảm thấy này nọ đã muốn bị hủy, sau, thỉnh người đi tìm, cũng bất quá là ôm có vài phần may mắn tâm lý, không ôm cái gì tin tưởng.

Bạch Vân Hi đem phi thuyền chạy đến đại chiến nơi trên không, Diệp Phàm dựa theo Bạch Vân Hi dặn, thay đổi một thân hắc bào, lại dùng đổi dung đan, theo Thời Không Toa bên trong nhảy xuống.

Diệp Phàm rơi xuống thượng, cũng không chậm trễ, trực tiếp nhặt lên thượng một khối đá vụn.

Diệp Phàm vừa mới đem này nọ nhặt lên đến, một đạo âm lệ vô cùng thanh âm vang lên, "Đem này nọ buông."

Cùng với lời này, nhất chích che thiên cự chưởng vỗ xuống dưới, Diệp Phàm phản thủ cùng người tới đúng rồi một chưởng.

Diệp Phàm thể chất biến dị sau, vẫn là lần đầu tiên cùng người đối chiến, Diệp Phàm ra này một chưởng, toàn thân ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt đều giống như sống, Diệp Phàm cảm giác được quanh thân lực lượng cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào rảnh tay chưởng bên trong.

"Oanh" Diệp Phàm cùng trăm kiếp tu sĩ đúng rồi một chưởng, cư nhiên tiếp xuống dưới.

Diệp Phàm lập tức cảm xúc mênh mông lên, nhất cổ mãnh liệt chiến ý, theo Diệp Phàm trong lòng bốc lên dựng lên.

Diệp Phàm vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được loại này lực lượng, nhất thời cảm thấy chính mình thành chiến thần chuyển thế, Diệp Phàm lại ý do chưa hết cùng tiến đến trăm kiếp tu sĩ đúng rồi mấy chưởng.

Kia trăm kiếp tu sĩ ước chừng không dự đoán được sẽ bị một cái "Tố hồn" tu sĩ chủ động công kích, nhất thời tức giận không thôi."Thật can đảm!"

"Rầm rầm oanh" song chưởng tương giao thanh âm, không được ở thiên không bên trong tiếng vọng.

Diệp Phàm cùng kia Hợp Thể tu sĩ đối chiến hơn mười chiêu, xem tình huống không quá diệu, mới lưu luyến phát động truyền tống ngọc bội.

Diệp Phàm trên người có một cùng Bạch Vân Hi một đôi truyền tống ngọc bội, chỉ cần khởi động một bên một cái truyền tống ngọc bội, có thể truyền tống đến một khác phương bên người, Bạch Vân Hi ở Thời Không Toa bên trong, Diệp Phàm tự nhiên truyền tống đến Thời Không Toa bên trong.

Dưới Bách Kiếp Cảnh tu sĩ phát hiện Diệp Phàm đột nhiên biến mất, khí giận sôi lên!

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi vừa mới ở làm gì đâu? Này nọ lấy đến còn không chạy nhanh đi, còn cùng kia trăm kiếp tu sĩ đối chiêu."

Diệp Phàm sống giật mình tay chân, nói: "Ta chính là muốn nhìn một chút, ta hiện tại thực lực thế nào, lại nói tiếp, có cái gì có thể so sánh cùng Bách Kiếp Cảnh đối chiến, càng có thể kiểm nghiệm thực lực của chính mình đâu?"

Bạch Vân Hi có chút tò mò nói: "Vậy ngươi cảm giác thế nào?"

Diệp Phàm tu vi ở lại họa họa thất triệu Tiên Tinh sau, đã muốn khôi phục đến luyện hư trung kỳ , tuy rằng vẫn là luyện hư trung kỳ, nhưng là, Diệp Phàm mở ba trăm sáu mươi cái biết điều, thực lực hẳn là so với phía trước dâng lên không ít.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Ta cảm giác tốt lắm a! Vừa mới nếu đánh tiếp, muốn làm không tốt ta còn có một chút phần thắng, không uổng phí ta mạo lớn như vậy phiêu lưu, nằm lâu như vậy, cho dù là đáng giá."

Bạch Vân Hi: "..." Đối phương nhưng là Bách Kiếp Cảnh tu sĩ a! Còn có mấy cái tố hồn giúp đỡ, Diệp Phàm thật đúng là tâm đại!

"Này nọ tới tay ?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối, ở trong này đâu." Diệp Phàm lấy ra một viên Tiểu Thạch Đầu, "Này khỏa Thạch Đầu hẳn là một cái không gian trữ vật đạo cụ, này nọ liền ở bên trong, nếu dùng không thỏa đáng bộ sậu mở ra này khỏa Thạch Đầu, Thạch Đầu sẽ bị hủy điệu."

Nhất thời nháo không rõ Thạch Đầu bên trong gì đó có ích lợi gì đồ, Diệp Phàm trên Thạch Đầu bỏ thêm mấy tầng phong ấn, đem này nọ đâu vào không gian giới chỉ lý.

Đệ 526 chương Vạn Tộc Thương Thành

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cưỡi Thời Không Toa, phi hành mấy tháng sau, ở Man Hoang Đại Lục Vạn Tộc Thương Thành ngừng lại.

Vạn Tộc Thương Thành là Man Hoang Đại Lục ngoại tộc tu sĩ nhất dày đặc đối phương, cũng là ngoại giới các tộc cùng Man Hoang Đại Lục trao đổi cửa sổ, ở trong này có thể mua được không ít độc thuộc loại các đại chủng tộc đặc sản.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở man tộc địa phương khác có vẻ thấy được, ở Vạn Tộc Thương Thành sẽ không .

Này địa phương, tràn ngập các loại chủng tộc tu sĩ, trưởng so với hai người quái dị tu sĩ, chỗ nào cũng có.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi giao nộp vào thành phí dụng, phải lấy vào thành .

Vào thành không bao lâu, Diệp Phàm liền thấy được một nhà người lùn luyện khí điếm, vài cái thân cao một thước xuất đầu người lùn ở hộc hộc hộc hộc đánh thiết, Diệp Phàm nhìn đến cửa hàng bên trong bận việc vài người, một chút hăng hái lên.

Gặp hơn nhân cao mã đại man tộc, chợt nhìn thấy ải nhân tộc, quả thực giống như là tắm rửa giữa hè một hồi mưa đúng lúc.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm đắc ý bộ dáng, không nói gì phiên cái xem thường, cùng người lùn so sánh với, Diệp Phàm cuối cùng không phải ải nhân .

Vạn Tộc Thương Thành bên trong, tồn tại các loại chủng tộc, có khoác tuyết trắng cánh chim vũ tộc, thần bí khó lường Dạ Mị tộc, dài độc giác giác ma tộc, nhân thủ thân rắn xà nhân tộc, chỉ có quyền đầu lớn nhỏ, lại trải rộng ngũ hồ tứ hải, làm cho người ta không dám khinh thường phù du tộc... Đương nhiên, thương thành bên trong cũng tồn tại nhân tộc.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở Man Hoang nhiều năm, cũng chưa thấy thế nào đến nhân, chợt nhìn đến "Âm hiểm giả dối" đồng loại, không khỏi cảm giác có chút thân thiết.

...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở thương thành bên trong, nghe được một cái ngoài ý muốn tin tức.

Man tộc mười ba công chúa Khương Mạch đã chết, giết chết Khương Mạch là một cái man tố hồn tu sĩ, này tu sĩ trưởng có chút ải, thực lực phi phàm, có thể vượt cấp khiêu chiến, man tộc hiện tại không hề thiếu địa phương đều ở treo giải thưởng tróc nã này tu sĩ.

Bạch Vân Hi nghe được tin tức này, không khỏi cảm giác có chút thần kỳ.

Giết chết Khương Mạch trướng, cư nhiên tính đến Diệp Phàm trên người, Diệp Phàm bởi vì đả thông biết điều, bị cái kia cùng với đối chiến man tộc tu sĩ lầm nhận thức thành thân thể thấp bé man tộc, man tộc tuy rằng phần lớn diện mạo cao lớn, nhưng là vì tiên thiên phát dục bất lương, trưởng thấp bé man tộc cũng là có .

Man tộc nhằm vào cái kia "Thấp bé man tộc" phát ra gần ngàn vạn hoang tệ treo giải thưởng.

Trong lúc nhất thời, man tộc trưởng tướng thấp bé tu sĩ đều thành trọng điểm sắp xếp đối chiếu tượng, bất quá, man tộc rất nhanh liền đem đại bộ phận nhân cấp bài trừ .

Này "Thấp bé man tộc", trừ bỏ thấp bé này đặc điểm ở ngoài, còn có cái hiển đặc thù, người này có tố hồn tu vi, thả có thể vượt cấp khiêu chiến, thực lực phi phàm.

Bình thường phát dục bất lương man tộc mới có thể trưởng thấp bé, này đó man tộc rất khó tiến vào Tố Hồn Cảnh giới, càng miễn bàn người này còn có thể và Hợp Thể tu sĩ đối chiêu, trên thực tế, dứt bỏ thân thể thấp bé điểm này, toàn bộ man tộc cũng tìm không thấy vài cái có thể cùng Hợp Thể tu sĩ sách chiêu Tố Hồn Cảnh.

Man tộc này treo giải thưởng phát ra đến sau, không hề thiếu man tộc đều hoài nghi, cái kia cùng "Thấp bé man tộc" đối chiến Hợp Thể tu sĩ có phải hay không lầm , cũng có người cảm thấy, này có thể là man tộc cấp trên người nào tu sĩ tâm huyết dâng trào vì khôi hài làm ra đến, dù sao, rất nhiều đại nhân vật ngẫu nhiên hội có một chút "Kỳ tư diệu tưởng", sống lâu thôi, tổng hội cảm thấy nhàm chán .

Còn có một chút nhân ám chà xát chà xát ở sau lưng chê cười, cái kia Hợp Thể tu sĩ là cái giá áo túi cơm, ngay cả cái thấp bé Tố Hồn Cảnh Man Tu đều không đối phó được.

Bạch Vân Hi đối với như vậy phát triển, nhưng thật ra lạc quan này thành .

Diệp Phàm có thể đem mở khiếu huyệt che dấu đứng lên, man tộc nếu không thể tưởng được Diệp Phàm là nhân, kia sẽ tìm mấy trăm năm, cũng là tìm không thấy .

Ở thương thành ăn no tiền một chút, Diệp Phàm ở Vạn Tộc Thương Thành bên trong dạo qua một vòng, tìm một nhà cửa hàng, đưa tay thượng hoang tệ đổi thành Tiên Tinh.

Diệp Phàm phía trước dựa vào tinh luyện pháp khí, buôn bán lời không sai biệt lắm bốn mươi nhiều vạn hoang tệ.

Diệp Phàm dùng hai mươi vạn hoang tệ đổi mười sáu vạn trung phẩm Tiên Tinh, này bút Tiên Tinh lập tức giải Diệp Phàm khẩn cấp. Trừ lần đó ra, Diệp Phàm mặt khác tìm nhất bút hoang tệ, mua không ít huyết tinh cùng hoang tủy tinh.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở trong thành tìm cái địa phương, ở xuống dưới.

...

"Phiền toái a!" Diệp Phàm nâng cằm, sắc mặt có chút khó coi.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đã muốn ở man tộc địa giới đợi mười năm sau, Diệp Phàm nay tu ra ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt, sẽ không rất thích hợp tái ở nơi này đợi, tuy rằng, Diệp Phàm có thể đem khiếu huyệt che dấu đứng lên, nhưng là, gặp được Bách Kiếp Cảnh hoặc là niết bàn cảnh man tộc, vẫn là mới có thể bị nhìn thấu .

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở Vạn Tộc Thương Thành hỏi một vòng, mới phát hiện Man Hoang Đại Lục nơi này, muốn tiến vào nan, muốn đi ra ngoài cũng khó.

Man Hoang Đại Lục vật tư phong phú, rất nhiều ở nhân tộc có thể bán thượng giá cả gì đó, ở trong này hay dùng đến uy trư, muốn lại đây tiến trú cửa hàng vô số kể, vì lấy được thương thành tiến trú quyền, các đại cửa hàng cạnh tranh phi thường kịch liệt.

Man Hoang Đại Lục mỗi cách trăm năm, sẽ cho ra hai mươi cái thương thành kinh doanh quyền, vì này hai mươi cái thương thành kinh doanh quyền, các thế lực lớn nhu muốn tặng cho man tộc không ít tài trợ kim, cao thấp chuẩn bị.

Tuy rằng nói, man tộc ở tổng thể thượng thuộc loại có vẻ thuần phác chủng tộc, nhưng là, thuần phác man tộc cũng là tồn tại không ít "Gian trá giảo hoạt" đồ đệ , man tộc nhân sổ như thế nhiều, ngẫu nhiên xuất hiện vài cái biến dị cũng không kỳ quái.

Diệp Phàm cau mày, nói: "Địa phương quỷ quái này, muốn đi ra ngoài, giống như rất khó a!"

"Đúng vậy! Bên ngoài nhân tưởng tiến vào, người ở bên trong nghĩ ra đi, lại nói tiếp, có thể truyền tống đến nơi đây, chúng ta coi như là đi đại vận ." Bạch Vân Hi nhịn không được nói.

Bao nhiêu tu sĩ ở phía trước hướng Trung Đại Lục quá trình bên trong, chết oan chết uổng, tuy rằng Man Hoang Đại Lục hoàn cảnh có vẻ phức tạp, nhưng là, tốt xấu cũng thuộc loại Trung Đại Lục.

Phát hiện nhất thời bán hội rời đi không được, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ly khai Vạn Tộc Thương Thành, ở thương thành phụ cận một tòa núi hoang bên trong, mở một cái động phủ bế quan.

Diệp Phàm đương nhiên nguyện ý ở Vạn Tộc Thương Thành bên trong bế quan, kia địa phương muốn mua đồ cái gì tu luyện tài nguyên phương tiện thực, hơn nữa, vạn tộc cửa hàng là thành lập ở một cái linh mạch phía trên , linh khí cũng đậm úc.

Bất quá, muốn ở tại thương thành tửu lâu bên trong, mỗi ngày tiêu phí không phải ít.

Diệp Phàm cân nhắc một chút, cảm thấy có thể tỉnh trong lời nói, vẫn là tỉnh một ít cho thỏa đáng, thể chất biến dị sau, Diệp Phàm khẩu vị liền lớn hơn nữa , khổng lồ tiêu hao, làm cho Diệp Phàm nhịn không được bắt đầu tính toán tỉ mỉ.

Thời gian lưu chuyển, đảo mắt lại qua ba năm, ở đại lượng Tiên Tinh tác dụng dưới, Diệp Phàm tu vi đột phá đến luyện hư hậu kỳ, cùng lúc đó, Diệp Phàm thân thể bên trong ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt càng phát ra đầy đủ, Diệp Phàm tự giác hiện tại đối mặt phía trước Hợp Thể tu sĩ, hắn có thể một quyền đầu đem nhân oanh phi.

...

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Không sai biệt lắm , chúng ta đi Vạn Tộc Thương Thành bên kia mua đồ một đám vật tư."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hảo."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi tiến vào Vạn Tộc Thương Thành sau, thủ đi trước thiệu thị cửa hàng.

Thiệu thị cửa hàng là người một nhà tộc cửa hàng, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cùng cửa hàng thiếu đông Thiệu Vân Đông từng có nhiều lần tiếp xúc, có thể là bởi vì đồng tộc duyên cớ, Thiệu Vân Đông đối Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi coi như chiếu cố, cấp giới vị yếu so với đồng loại hình cửa hàng thấp một ít.

Bạch Vân Hi vẫn đều ở nếm thử đáp thượng Thiệu Vân Đông này tuyến, Thiệu Vân Đông là thiệu thị cửa hàng phái lại đây chấp hành gia tộc nhiệm vụ , là thiệu gia hệ đệ tử, địa vị rất cao.

Thiệu thị gia tộc là một cái buôn bán gia tộc, trong tộc đệ tử kinh thương năng lực, cũng là đánh giá một cái gia tộc đệ tử trọng yếu chỉ tiêu.

Chỉ cần Thiệu Vân Đông viên mãn hoàn thành Man Hoang Đại Lục nhiệm vụ, kiếm được cũng đủ hoang tệ, hắn là có thể rời đi nơi này, trở lại nhân tộc.

Theo Bạch Vân Hi biết, Thiệu Vân Đông đã muốn ở Man Hoang Đại Lục đợi một trăm tám mươi nhiều năm, đã sớm tưởng ly khai.

Nhân tộc thương nhân nếu muốn ở Man Hoang Đại Lục kiếm tiền, phi thường dễ dàng, bất quá, nơi này không thích hợp nhân tộc tu luyện, đãi lâu sẽ làm nhân cảm giác cả người không thoải mái. Bạch Vân Hi trải qua nhiều mặt đánh giá, phát hiện đáp Thiệu Vân Đông đi nhờ xe rời đi, sẽ là an toàn nhất, cũng là dễ dàng nhất rời đi phương thức.

Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm đến thiệu thị cửa hàng thời điểm, cũng không thấy được Thiệu Vân Đông nhân.

Diệp Phàm lặng lẽ thả ra linh hồn lực, chung quanh quét một chút.

Thiệu Vân Đông cùng một cái lão giả như là ở tranh luận cái gì, Thiệu Vân Đông mặt đỏ tai hồng, đôi mắt bên trong cất giấu vài phần phẫn nộ.

"Ngươi đây là vong ân phụ nghĩa."

"Ta một chỗ cấp đan sư, vì cửa hàng bán mạng nhiều năm, đã sớm hết lòng quan tâm giúp đỡ ."

"Cấp đan sư, ngươi cũng bất quá là gần nhất mới thăng cấp cấp đan sư, nếu không cửa hàng bồi dưỡng, ngươi có thể nhanh như vậy thăng cấp cấp đan sư?"

"Nhiều như vậy năm, ta khả vì cửa hàng cung cấp không ít đan dược đâu, đổi cái cửa hàng, bọn họ cho ta đãi ngộ, hẳn là rất cao đâu."

...

Một cái lão giả cùng Thiệu Vân Đông mặt đỏ tai hồng tranh luận một phen sau, chỉ cao khí ngang nghênh ngang mà đi.

Nhận thấy được Thiệu Vân Đông sắp lại đây , Diệp Phàm thu hồi linh hồn lực, trang làm cái gì cũng không biết bộ dáng.

"Hai vị đạo hữu như thế nào đến đây? Có cái gì cần hỗ trợ sao?" Thiệu Vân Đông thu liễm vẻ mặt hỏi.

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông, nói: "Thiệu ông chủ nhìn tâm tình không phải tốt lắm a!"

Thiệu Vân Đông sắc mặt khó coi nói: "Gặp được một cái vong ân phụ nghĩa gì đó, nhất thăng cấp cấp đan sư, liền trở mặt ."

Đan sư muốn thăng cấp trở thành rất cao cấp bậc đan sư, cần tiêu hao đại lượng tài nguyên, bình thường đan sư đều đã đầu nhập vào cửa hàng hoặc là mỗ cái thế lực lớn, mượn dùng cửa hàng tài lực, tăng lên cấp bậc, một ít cửa hàng cũng bình thường hội nuôi dưỡng vài cái đan sư, lấy bị bất cứ tình huống nào.

Thiệu Vân Đông sắc mặt đổ hoàn hảo, Thiệu Vân Đông bên người thị nữ Cẩm Nguyệt, rầu rĩ nói: "Phổ đan sư thực không phải cái này nọ, trước kia tam thiên hai đầu ồn ào thiếu gia đối hắn ân trọng như núi, hắn về sau yếu máu chảy đầu rơi, báo đáp thiếu gia ơn tri ngộ, không nghĩ tới một khi trở thành cấp đan sư, trở mặt so với phiên thư còn nhanh."

Thiệu Vân Đông cau mày, khoát tay áo, nói: "Quên đi."

Việc này tính đứng lên, cũng là hắn không có thức nhân chi minh, Phổ Đông Hiền đan thuật cũng không phải rất hảo, cửa hàng hoa trên người Phổ Đông Hiền tài nguyên, nói không chừng đều có thể nuôi dưỡng ra hai đến ba cái cấp đan sư , trước kia hắn là cảm thấy Phổ Đông Hiền tâm tính không sai, mới tìm đại lực khí bồi dưỡng , kết quả, hiện tại lại là như vậy tình hình...

Thiệu Vân Đông âm thầm cảm thấy Phổ Đông Hiền chuyện này, chỉ sợ là có người ở cố ý tính kế hắn, hắn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, có thể rời đi Man Hoang Đại Lục , nhưng là hắn bên này vừa mới tiếp nhất bút đan dược đơn đặt hàng, hoàn thành trong lời nói, hắn công trạng liền không sai biệt lắm , mặt trên hẳn là hội phái người tới đón thay hắn.

Phổ Đông Hiền ở phía sau rời đi, hắn này bút đơn đặt hàng cho dù thất bại, cứ như vậy, này bút đại đan hắn chẳng những kiếm không đến một phân tiền, còn cần thâm vốn gấp ba vi ước kim.

Kể từ đó, hắn tất nhiên là không thông qua hơn mười năm sau gia tộc khảo hạch , lần sau khảo hạch trong lời nói, còn muốn đợi lát nữa một trăm nhiều năm.

Đệ 527 chương gia nhập cửa hàng

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, trong lòng hiện lên vài phần vui sướng.

Bạch Vân Hi biết Thiệu Vân Đông tiếp nhất bút man tộc đan dược đơn đặt hàng, này bút đơn đặt hàng thù lao cực vì phong phú, rất nhiều cửa hàng nhìn chằm chằm, thiệu thị cửa hàng cướp được này bút đơn đặt hàng, không ít cửa hàng ngầm đều là hâm mộ ghen tị hận.

Phổ Đông Hiền phía sau rời đi, phỏng chừng không ít thế lực đều ở chế giễu.

Thiệu Vân Đông hẳn là đang cần nhân thủ, Diệp Phàm nếu là có thể ở phía sau, trên đỉnh Phổ Đông Hiền không thiếu, kia không khác đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

"Diệp Phàm cũng biết một ít đan thuật, nếu thiệu ông chủ tin được trong lời nói, hắn có thể hỗ trợ." Bạch Vân Hi ân cần nói.

Bạch Vân Hi đã sớm nghe được Thiệu Vân Đông chỉ cần hoàn thành gia tộc nhiệm vụ, có thể rời đi Man Hoang Đại Lục, đến lúc đó, Thiệu Vân Đông còn có thể mang mười cái người hầu cùng nhau mang theo rời đi, hắn cùng Diệp Phàm nếu là có thể đáp thượng lần này đi nhờ xe, có thể thuận lợi ly khai.

Bạch Vân Hi nguyên bản đang lo muốn thế nào đáp thượng Thiệu Vân Đông tuyến đâu, liền gặp gỡ việc này.

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm, có chút ngoài ý muốn nói: "Diệp đạo hữu cũng biết luyện đan."

Thiệu Vân Đông bỗng nhiên nghĩ tới, Diệp Phàm phía trước đổi vật tư thời điểm, hoang tệ không đủ , hay dùng đan dược gán nợ, đều là một ít vừa luyện chế không lâu đan dược, cấp bậc còn không thấp, phẩm tướng cũng tốt lắm, cơ bản đều là thượng phẩm đan dược.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Biết một chút."

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm, đáy mắt một chút sinh ra vài phần hy vọng.

Thiệu Vân Đông còn không có mở miệng, một bên quản gia mở miệng , "Thiếu gia, hai người kia lai lịch không rõ, không tin được."

Thiệu Vân Đông sắc mặt lập tức đổi đổi, không hờn giận quét bên cạnh Thiệu Hằng liếc mắt một cái.

Diệp Phàm hướng tới một bên quản gia nhìn thoáng qua, chỉ cảm thấy Thiệu Vân Đông bên người này lão giả, trưởng vẻ mặt suy dạng, rất là không phúc khí bộ dáng.

Lão giả Hợp Thể tu vi, Diệp Phàm lại không thế nào để vào mắt, đối phương là nhân tộc, tại đây cái địa phương, thực lực hội chiết tổn hại không ít, đả thông khiếu huyệt hắn, có thể tại đây cái địa phương vượt xa người thường phát huy.

Thiệu Vân Đông nhíu nhíu mày đầu, không khỏi có chút khó xử.

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông, nói: "Thiệu ông chủ, ngươi xem đâu?"

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm, nói: "Diệp đạo hữu, có thể luyện chế man tộc đan dược sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cấp lấy hạ đan dược, cho ta đan phương, ta đều có thể luyện chế đi ra."

Thiệu Hằng lạnh lùng cười cười, vẻ mặt châm chọc nói: "Các hạ hảo đại khẩu khí a! Chỉ sợ cấp đan sư, cũng không dám giống như Diệp đan sư nói như vậy nói." Diệp Phàm ôm song chưởng, nói: "Cấp đan sư bên trong cũng có không ít giá áo túi cơm, những người này, tự nhiên không thể cùng ta so với, quản gia chưa thấy qua bao nhiêu thiên tài, đem cấp đan sư xem rất cao , kỳ thật rất nhiều cấp đan sư so với ta đến, không ngoài như vậy."

Thiệu Hằng hắc nghiêm mặt, quát lớn nói: "Ngươi làm càn..."

Thiệu Vân Đông cười cười, "Diệp đạo hữu, thực khôi hài, các hạ giống như này tự tin, không biết, có nguyện ý hay không nhận khảo hạch."

Man tộc đan dược cùng nhân tộc đan dược luyện chế thủ pháp đại thế giống nhau, nhưng là, chi tiết phía trên, lại tồn tại rất nhiều sai biệt, rất nhiều cao minh nhân tộc đan sư, luyện chế man tộc đan dược, xác xuất thành công lại thấp thực.

Diệp Phàm gật gật đầu, "Đương nhiên."

"Thiếu gia, này không ổn đi..." Thiệu Hằng mặt nhăn nhanh mày nói.

Thiệu Vân Đông nhìn Thiệu Hằng liếc mắt một cái, nói: "Quản gia không cần phải nói , ta nguyện ý đánh cuộc một keo."

Thiệu Hằng còn muốn nói cái gì, tối nhưng vẫn còn nuốt đi xuống.

Thiệu Vân Đông mặt lạnh lùng, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần đập nồi dìm thuyền lệ quang.

Man tộc kia bút đan dược đơn đặt hàng, hắn là nhất định phải ăn đến, nếu, kia bút đơn đặt hàng thất bại, hắn khảo hạch nhất định không thông qua, kia hắn ít nhất cần đợi lát nữa một trăm năm tài năng rời đi.

Một trăm năm nghe đứng lên, thời gian cũng không dài, nhưng là, tiếp qua sáu mươi năm, thiệu gia tổ hội khai, đến lúc đó, thiệu gia trẻ tuổi, biểu hiện cũng không tệ lắm luyện hư tu sĩ, sẽ bị cho phép tiến vào tộc , tìm cơ hội thu hoạch tổ tiên truyền thừa, nếu là hắn đến lúc đó còn ở lại Man Hoang, cũng chỉ có thể không công bỏ qua kia tràng cơ duyên .

Thiệu Vân Đông cùng Diệp Phàm, Bạch Vân Hi giao tình cũng không thâm, đối hai người hiểu biết hữu hạn, ở tình hình chung dưới, Thiệu Vân Đông sẽ không như thế mạo hiểm, nhưng là, sự cho tới bây giờ, hắn cũng không có rất tốt lựa chọn .

Bạch Vân Hi đối với Thiệu Vân Đông, cười cười, nói: "Thiệu ông chủ yên tâm, Diệp Phàm năng lực, nghĩ đến sẽ không cho ngươi thất vọng ."

Thiệu Vân Đông hơi hơi kinh ngạc nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, Thiệu Vân Đông vẫn nghĩ đến Bạch Vân Hi là cái thập phần nội liễm nhân, không nghĩ tới Bạch Vân Hi cư nhiên sẽ nói loại này nói, Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, trong lòng không khỏi dâng lên vài phần chờ mong, Bạch Vân Hi như thế xem trọng Diệp Phàm, có lẽ Diệp Phàm thật sự có cái gì chỗ hơn người cũng nói không nhất định.

Thiệu Vân Đông đem Diệp Phàm lĩnh vào luyện đan thất, tự mình tham dự đối Diệp Phàm khảo hạch.

Cẩn thận khởi kiến, Thiệu Vân Đông lựa chọn sử dụng ba loại bất đồng man tộc đan dược, mỗi loại đan dược đều chuẩn bị bát phân linh thảo, giao cùng Diệp Phàm luyện chế.

Thiệu Vân Đông lựa chọn sử dụng ba loại đan dược, khó khăn có chiều cao thấp, đều tồn tại đối với man tộc lần này đơn đặt hàng bên trong, yếu số lượng đều phi thường lớn.

Diệp Phàm đối man tộc đan dược hiểu biết cũng không nhiều, Thiệu Vân Đông lấy ra nữa ba loại đan phương, Diệp Phàm lại gặp đều chưa thấy qua, bất quá, này cũng không gây trở ngại Diệp Phàm đem đan dược luyện chế đi ra.

Diệp Phàm luyện đan tiêu chuẩn, cũng đã muốn tới cấp , luyện chế vài loại Huyền cấp đan dược đối Diệp Phàm mà nói, không đáng kể chút nào.

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm luyện chế đi ra đan dược mừng rỡ, vốn Phổ Đông Hiền ở phía sau rời đi, Thiệu Vân Đông trên mặt không hiện, trong lòng lại vẫn là có vài phần sốt ruột , Diệp Phàm ở phía sau xuất hiện, Thiệu Vân Đông nhất thời có loại Tái ông mất ngựa yên biết phi phúc cảm giác.

Diệp Phàm luyện đan thuật cực vì lợi hại, Thiệu Vân Đông nhìn toàn bộ hành trình, tổng cảm thấy Diệp Phàm luyện đan thuật, quăng Phổ Đông Hiền mấy cái phố.

Thiệu Vân Đông cùng Bạch Vân Hi đàm luận một phen, thương định Diệp Phàm hỗ trợ hoàn thành man tộc đan dược đơn đặt hàng, đến lúc đó hắn mang hai người rời đi Man Hoang Đại Lục hiệp nghị.

Tưởng phải rời khỏi Man Hoang Đại Lục nhân rất nhiều, Thiệu Vân Đông mười cái tùy tùng danh ngạch, nơi tiêu thụ tốt thực, không ít người đều nhìn chằm chằm.

Đối Thiệu Vân Đông mà nói, quân hai cái danh ngạch đi ra cấp Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi vẫn là rất đơn giản .

Thiệu Vân Đông sợ nhất chính là Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi không chỗ nào cầu, nếu hai người không có gì nhu cầu, kia hắn muốn mượn sức hai người cũng rất khó khăn, nếu hai người cũng tưởng phải rời khỏi, mọi người mục tiêu nhất trí, hắn cũng không cần lo lắng Phổ Đông Hiền chuyện tình tái đã xảy ra.

...

Thiệu Vân Đông biệt viện.

"Thiếu gia, cái kia Diệp đan sư, giống như thực vấn đề." Thiệu Hằng vẻ mặt nghiêm túc nói.

Thiệu Vân Đông không hờn giận nói: "Thiệu Hằng quản sự, ngươi không cần buồn lo vô cớ , ngươi không thể bởi vì Phổ Đông Hiền vong ân phụ nghĩa, ngươi liền xem ai cũng không rất bình thường." Thiệu Hằng cau mày, nói: "Còn không đến một năm thời gian, mười năm đơn đặt hàng, hắn đều hoàn thành một phần năm ."

Thiệu Vân Đông mãn không thèm để ý nói: "Này không phải tốt lắm sao?" Nếu là Phổ Đông Hiền đến hoàn thành này bút đơn đặt hàng, hắn chỉ sợ còn muốn thỉnh vài cái đan sư đến phụ trợ, nhưng là, bây giờ còn không đến một năm thời gian, đan dược đã muốn giao hàng một phần năm.

Chiếu này tốc độ đi xuống, chỉ cần năm năm, hắn có thể hoàn thành đơn đặt hàng , có lẽ thời gian càng đoản, cứ như vậy, mặt trên đối hắn đánh giá cũng sẽ rất cao một ít.

Tiền đoạn thời gian, cửa hàng bắt được tài liệu, đã bị mỗ ta ảnh hưởng, cho nên, tài liệu số lượng ra điểm vấn đề.

Tuy rằng đưa đến Diệp Phàm bên kia linh thảo giảm bớt một phần tư, Diệp Phàm giao ra đây đan dược nhưng không có giảm bớt.

Tìm được rồi như vậy một cái cường lực ngoại viện, Thiệu Vân Đông tâm tình khoan khoái không ít.

"Thiệu ông chủ, ngươi không biết là kỳ quái sao? Diệp Phàm đan thuật lợi hại như vậy, lại ở phía sau, đột nhiên tiến đến đầu nhập vào, này thời cơ có phải hay không rất đúng dịp một ít a! Hơn nữa, này Diệp Phàm ngay từ đầu cũng chưa nói chính mình là đan sư." Thiệu Hằng lo lắng lo lắng nói.

Thiệu Vân Đông nhìn Thiệu Hằng liếc mắt một cái, nói: "Bổn thiếu gia chiêu hiền đãi sĩ, có thể đưa tới đan sư đầu nhập vào này không phải thực bình thường sao? Chẳng lẽ hằng quản gia ngươi là cảm thấy bổn thiếu gia không xứng sao?"

Thiệu Hằng nhìn Thiệu Vân Đông, nói: "Thiếu gia quá lo , ta như thế nào hội nghĩ như vậy?"

Thiệu Vân Đông híp mắt mâu, ngữ khí không tốt nói: "Quản sự đại nhân không nghĩ như vậy là tốt rồi."

Thiệu Hằng xem Thiệu Vân Đông sắc mặt không vui, trong lòng rất là không thoải mái, nhưng cũng không có tiếp tục nói với Thiệu Vân Đông cái gì.

...

"Diệp đan sư, linh thảo đưa tới ." Vài cái phụ trách đưa hóa tu sĩ nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Phóng kia đi."

Vài cái tu sĩ đưa hoàn hóa liền ly khai, Bạch Vân Hi nhìn một chút linh thảo, nói: "Diệp Phàm, này phê linh thảo có phải hay không mất đi một ít?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hẳn là đi!"

Diệp Phàm luyện đan xác xuất thành công là rất cao , lúc trước linh thảo, làm cho hắn giữ lại rất lớn nhất bộ phân, luyện ra đan dược cũng là, ngay cả như vậy, hắn nộp lên trên đan dược tỉ lệ vẫn là so với phía trước phổ đan sư cao hơn rất nhiều.

Diệp Phàm không thiếu nghe được cửa hàng bên trong tiểu tu sĩ nghị luận nói hắn xác xuất thành công, so với phổ đan sư mạnh hơn nhiều, bất quá, cửa hàng cũng không thể bởi vì hắn xác xuất thành công cao, sẽ không đoạn giảm bớt linh thảo cung ứng đi.

"Thiệu Vân Đông có phải hay không cố ý áp bức ta a!" Diệp Phàm nói thầm nói.

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Hẳn là không phải, ta nghe nói, Thiệu Vân Đông đã muốn ở cực lực thu thập linh thảo , kỳ quái là, có vài cái linh thảo thương đều chặt đứt linh thảo cung ứng, có thể là có nhân không nghĩ làm cho Thiệu Vân Đông hoàn thành này bút man tộc sinh ý."

Phía trước, Phổ Đông Hiền bị nhân mời chào đi, hiện tại linh thảo thu mua chịu trở, sau lưng có thể là một người.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Hội là loại người nào a! Đối thủ cạnh tranh sao?"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Là đối thủ cạnh tranh trong lời nói, có lẽ còn đơn giản một ít." Chỉ sợ căn bản không phải đối thủ cạnh tranh, mà là nội tặc a! Nếu là có người không muốn làm cho Thiệu Vân Đông rời đi Man Hoang Đại Lục trở lại thiệu gia, kia kế tiếp, chỉ sợ còn có thể có sau chiêu.

"Ngươi là nói thiệu gia nhân a!" Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, "Không biết sau lưng động thủ chân nhân là ai, hy vọng rời đi Man Hoang chuyện tình sẽ không đã bị ảnh hưởng."

Diệp Phàm linh hồn lực, ở đưa tới được mấy tương dược liệu bên trong đảo qua, bỗng nhiên đứng lên.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, có chút hồ nghi , nói: "Làm sao vậy?"

Diệp Phàm theo một cái linh thảo trong rương, lấy ra hai chu nhìn gần như giống nhau như đúc linh thảo, trừng mắt nhìn, nói: "Sự tình giống như có chút phức tạp a!"

Đệ 528 chương khó có thể nhận linh thảo

Phổ Đông Hiền luyện đan thất.

Phổ Đông Hiền nhìn bên người đệ tử, âm u hỏi: "Sự tình đều làm thỏa đáng ?"

"Yên tâm đi, phổ tiền bối đều làm thỏa đáng , Diệp Phàm tên kia đến man tộc không lâu sau, rất nhiều chuyện đều không rõ ràng lắm, lần này người này nhất định lật thuyền trong mương." Hắc y đệ tử có chút vui sướng khi người gặp họa nói.

Phổ Đông Hiền gật gật đầu, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần ác độc sắc, "Làm thỏa đáng là tốt rồi."

Phổ Đông Hiền nguyên vốn tưởng rằng hắn ly khai thiệu thị cửa hàng, cửa hàng hội lâm vào một mảnh hỗn loạn , không nghĩ tới hắn chân trước rời đi, sau lưng Diệp Phàm liền đỉnh hắn thiếu. Nếu Diệp Phàm đan thuật kém một ít, Phổ Đông Hiền trong lòng còn có thể cân bằng một ít. Cố tình Diệp Phàm đan thuật kinh người, luyện ra đến đan dược phẩm chất thập phần xuất chúng, mười năm đơn đặt hàng, bất quá một năm liền hoàn thành một phần năm, man tộc phụ trách cùng thiệu thị cửa hàng giao tiếp quản sự, đối Diệp Phàm cũng là khen không dứt miệng.

Phổ Đông Hiền lập tức bị so với xuống dưới, thiệu thị cửa hàng không ít người ở sau lưng quở trách hắn không kịp Diệp Phàm có bản lĩnh, còn vong ân phụ nghĩa.

Này lời đồn đãi còn rơi vào tay hắn hiện tại nguyện trung thành cửa hàng, cửa hàng cao thấp nhân, trên mặt đối hắn cung kính, sau lưng lại vụng trộm chê cười hắn.

Mắt thấy thiệu thị cửa hàng ở hắn sau khi rời khỏi phát triển càng ngày càng tốt, Phổ Đông Hiền trong lòng thực có phải hay không tư vị.

Chuyển nhập tân Thiên Tề Cửa Hàng sau, ngày cũng không như Phổ Đông Hiền tưởng tượng hảo quá, Thiên Tề Cửa Hàng môn quy yếu so với thiệu thị cửa hàng lớn một ít, nhưng là, cửa hàng bên trong đã muốn có một chỗ cấp đan sư tọa trấn, chính cái gọi là, nhất sơn không tha nhị hổ, cái kia lão bài cấp đan sư đối hắn tràn ngập địch ý, nhận định hắn là lại đây phân hắn tu luyện tài nguyên , khắp nơi chèn ép hắn.

Thiên Tề Cửa Hàng đều là người nọ phụ thuộc, Phổ Đông Hiền nhất thời cũng sáp không hơn thủ, ở tân cửa hàng đợi một đoạn thời gian, Phổ Đông Hiền không khỏi hoài niệm khởi ở thiệu thị cửa hàng ngày , phía trước thiệu thị cửa hàng hắn không bán hai giá, hắn muốn cái gì cửa hàng liền cấp cái gì, làm sao giống bây giờ còn khuất đối với nhân hạ.

...

Thiệu Vân Đông đi vào luyện đan thất, "Diệp đan sư, thật có lỗi, gần nhất linh thảo thu mua có chút khó khăn, ta đã muốn phái người đi xa một ít man tộc bộ lạc thu mua , như vậy cần thời gian, hẳn là hội lâu một ít."

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Từ từ sẽ đến đi, thời gian còn có khi là, hẳn là kịp ."

Thiệu Vân Đông cười cười, vẻ mặt thoải mái nói: "Này tự nhiên, Diệp đan sư luyện chế đan dược hiệu suất, khả quăng đồng cấp khác đan sư mấy cái phố, có Diệp đan sư tọa trấn, ta rất yên tâm."

Thiệu Vân Đông lời này nói nhưng thật ra thành tâm thực, Diệp Phàm luyện đan xác xuất thành công cực cao, hắn có thể thiếu cung cấp một ít linh thảo, trực tiếp nhiều phó một ít Tiên Tinh cấp Diệp Phàm "Không nói này, thiệu ông chủ, ngươi xem này hai chu linh thảo có cái gì khác nhau sao?" Diệp Phàm nói.

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm trong tay linh thảo, trong lòng nổi lên vài phần hồ nghi."Giống như không có gì khác nhau, có cái gì vấn đề sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Có a! Nơi này một gốc cây là Hoạt Huyết Thảo, có thể lung lay khí huyết vận hành, một gốc cây là Bạo Huyết Thảo, hai loại linh thảo đều có thể nhập đan, chính là, Bạo Huyết Thảo nhập đan, có nhất định tỷ lệ làm cho Man Tu tẩu hỏa nhập ma, này một đống linh thảo bên trong, hỗn tạp không ít Bạo Huyết Thảo..."

Thiệu Vân Đông sắc mặt lập tức khó coi vô cùng, "Này hai loại linh thảo diện mạo như thế tương tự, có phải hay không ngắt lấy thời điểm xuất hiện sai lầm?"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Ta cũng không biết, có thể là có sai lầm đi."

Thiệu Vân Đông đối với Diệp Phàm bán cúc nhất cung, nói: "Đa tạ Diệp đan sư nhắc nhở, ta lập tức đi điều tra."

Thiệu Vân Đông gần nhất luôn luôn loại có người ở nhằm vào hắn cảm giác, bởi vì vài cái đại dược liệu cung hóa thương chặt đứt hóa.

Thiệu Vân Đông gần nhất nhập hàng, đều là theo xa một ít mãn man tộc bộ lạc mua , linh thảo nơi phát ra con đường đủ loại, đưa đến Thiệu Vân Đông trong tay linh thảo, chất lượng không đồng nhất.

Thiệu Vân Đông chích nghĩ đến có nhân sẽ ở cung hóa thượng động thủ chân, không nghĩ tới, cư nhiên có nhân sẽ ở linh thảo thượng động thủ chân.

Gần nhất một đoạn thời gian, hắn cũng là bị sự tình các loại việc sứt đầu mẻ trán , cư nhiên ra lớn như vậy lỗi.

Thiệu Vân Đông rất nhanh tìm ra Hoạt Huyết Thảo cùng Bạo Huyết Thảo tư liệu, này hai loại linh thảo tuy rằng diện mạo tương tự, nhưng là, quý trọng trình độ lại không giống với, Bạo Huyết Thảo giá trị còn cao hơn Hoạt Huyết Thảo thượng mấy trăm lần, hơn nữa, sinh tồn điều kiện cũng cực vì khắc nghiệt, thực hiển nhiên hẳn là không có nhân lấy thượng gấp trăm lần giá trị gì đó, giả mạo giá rẻ hóa, hơn nữa là lớn như vậy số lượng.

Việc này này vô cùng có khả năng là có người cố ý tưởng muốn hãm hại hắn, làm cho Thiệu Vân Đông kỳ quái là Diệp Phàm.

Theo Thiệu Vân Đông tra được tin tức biểu hiện, này hai loại linh thảo trưởng cơ hồ giống nhau như đúc, nhân tộc hẳn là nhận thức không được , bất quá, man tộc lại có thể dễ dàng phân phối đi ra, đối với man tộc mà nói, này hai loại linh thảo phát ra mùi hoàn toàn không giống với, Thiệu Vân Đông cũng không ở vấn đề này thượng miệt mài theo đuổi, chích nghĩ đến Diệp Phàm là đan sư, có độc đáo thủ đoạn.

...

Thiệu Vân Đông phản ứng rất nhanh, rất nhanh này linh thảo xuất xử đã bị tra xét đi ra, phụ trách mua đồ linh thảo hai cái tu sĩ đều bị cách chức .

Có như vậy cái giáo huấn, Thiệu Vân Đông mặt khác thuê hai cái man tộc linh thảo sư, chuyên môn kiểm tra đưa tới được linh thảo.

"Thiếu gia, Hoạt Huyết Thảo cùng Bạo Huyết Thảo chuyện tình, giống như cùng Phổ Đông Hiền có liên quan." Một cái hắc y tử sĩ đứng ở Thiệu Vân Đông bên người nói.

Thiệu Vân Đông vẻ mặt âm trầm, "Không nghĩ tới ta như vậy lo lắng bồi dưỡng đi ra , cư nhiên là như vậy cái vong ân phụ nghĩa tên."

Vốn Phổ Đông Hiền rời đi thiệu thị cửa hàng, Thiệu Vân Đông còn tính phóng Phổ Đông Hiền một con ngựa, nhưng là, Phổ Đông Hiền làm như vậy, lập tức phạm đến Thiệu Vân Đông nghịch lân.

"Thiếu gia, rất nhân từ nương tay , người như thế lưu trữ, chỉ sợ hậu hoạn vô cùng." Hắc y tử sĩ nói.

Thiệu Vân Đông híp mắt mâu, nói: "Ngươi nói rất đúng."

Vài ngày sau, Bạch Vân Hi ngẫu nhiên nghe được một cái thực làm cho người ta khiếp sợ tin tức.

"Phổ Đông Hiền phế đi?" Diệp Phàm theo bếp lò lý thu hồi đan dược, tràn đầy kinh ngạc nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Không sai."

"Tốt xấu là cái cấp đan sư đâu, như thế nào phế ?" Diệp Phàm có chút khó hiểu nói.

"Nghe nói là bị Phệ Hồn Trùng cấp công kích , linh hồn bị thương nghiêm trọng, thành phế nhân." Phía trước Hoạt Huyết Thảo cùng Bạo Huyết Thảo chuyện tình, tra xuống dưới giống như chính là này Phổ Đông Hiền phía sau màn khống chế , kết quả, sự tình không quá vài ngày, Phổ Đông Hiền đã bị Phệ Hồn Trùng cấp công kích . Việc này là ai làm , đã muốn thực rõ ràng .

Bạch Vân Hi vẫn cảm thấy Thiệu Vân Đông tính tình tựa hồ rất tốt , có như vậy vừa ra, Bạch Vân Hi nhất thời có một loại nhân không thể tướng mạo, không thể khinh thường bất luận kẻ nào cảm giác, thiệu gia dù sao cũng là nhân tộc đại gia tộc, hệ đệ tử đều cũng có chút đòn sát thủ .

Đối một cái đan sư mà nói, là tối trọng yếu liền là linh hồn lực. Linh hồn lực xuất hiện tổn thương, còn muốn luyện đan sẽ không rất khả năng , Thiệu Vân Đông chiêu thức ấy, tương đương là bị hủy Phổ Đông Hiền tiền đồ.

"Phệ Hồn Trùng, hẳn là thành thục thể, nếu không không gây thương tổn cấp đan sư , thành thục thể Phệ Hồn Trùng bồi dưỡng đứng lên, khả không đơn giản a! Bất quá, thứ này đối ta nhưng thật ra không có gì dùng." Diệp Phàm người mang dị hỏa, Phệ Hồn Trùng căn bản không thể tiến vào Diệp Phàm thức hải, "Kia ngu ngốc hỏa diễm cấp bậc, không cao a!"

"Thiên Hỏa ở tiên giới, giống như cũng thực quý trọng đâu." Bạch Vân Hi nói thầm nói.

...

Hai tháng sau, một số lớn linh thảo, bị đưa đến Diệp Phàm đan thất.

"Thiệu ông chủ, lần này cung hóa lượng thực sung túc a!" Diệp Phàm nhìn Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, có chút ngoài ý muốn nói.

Thiệu Vân Đông cười cười, nói: "Diệp đan sư vừa lòng là tốt rồi, phía trước một đoạn thời gian, ủy khuất Diệp đan sư ." Có tiền có thể sử quỷ đẩy ma, chỉ cần đại lượng hoang tệ hoa đi xuống, tự nhiên sẽ có người đang cầm linh thảo đưa lên cửa, Thiệu Vân Đông gần nhất, đại khái là tính tử chiến đến cùng , xuống tay so với phía trước ngoan rất nhiều.

Diệp Phàm cười cười, nói: "Đâu có."

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông, tổng cảm thấy Thiệu Vân Đông trên người hơn vài phần xơ xác tiêu điều khí.

"Này nhất bộ phân là ta tư nhân đưa cho Diệp đan sư " Thiệu Vân Đông mở ra thùng, trong rương là hơn mười loại trân quý linh thảo, đều là đối với luyện hư tu sĩ có trọng dụng .

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Thiệu ông chủ quá khách khí."

Thiệu Vân Đông cười cười, nói: "Hẳn là , hẳn là ." Phía trước cửa hàng cung cấp nuôi dưỡng là Phổ Đông Hiền, Phổ Đông Hiền đan thuật so với Diệp Phàm kém cỏi không ít, yêu cầu có thể sánh bằng Diệp Phàm nhiều hơn .

Theo Thiệu Vân Đông biết, Phổ Đông Hiền ly khai bọn họ cửa hàng sau, hỗn cũng không phải rất hảo. Phía trước Phổ Đông Hiền hội rời đi, ước chừng là cảm thấy hắn tiếp man tộc này bút đại sinh ý, không thiếu được hắn, hội tăng giá thỉnh hắn hồi đầu.

Phổ Đông Hiền nay linh hồn lực bị hao tổn, Thiên Tề Cửa Hàng không dưỡng phế nhân, người này đã muốn bị đá ra .

Tiễn bước Thiệu Vân Đông Diệp Phàm nhìn trong rương linh thảo, vừa lòng đối với Bạch Vân Hi nói: "Thiệu ông chủ ra tay nhưng thật ra cử hào phóng ."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Nghe nói, vị này ông chủ là khó được dầy nói, phía trước, cái kia Phổ Đông Hiền cũng không biết là bởi vì sao nguyên nhân rời đi ."

Diệp Phàm nâng cằm, nói: "Hắn ly khai, ta mới tốt đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi a!"

Diệp Phàm lấy ra một lọ đan dược, ca sát ca sát ăn đi xuống, khai thông khiếu huyệt sau, áp dụng đối với man tộc đan dược, cũng đều đối Diệp Phàm áp dụng .

Thiệu Vân Đông trong khoảng thời gian này, cấp Diệp Phàm cung cấp không ít man tộc đan dược đan phương, một chút trống trải Diệp Phàm nhãn giới.

...

Thời gian như nước, lại qua ba năm, tuy rằng Diệp Phàm lần nữa thả chậm tốc độ, vẫn là không sai biệt lắm đem đơn đặt hàng đều hoàn thành .

Diệp Phàm đan thuật tại đây ba năm trong lúc đó, ma luyện càng ngày càng vì kỹ càng.

Dựa vào hoàn thành đơn đặt hàng, Diệp Phàm buôn bán lời không ít Tiên Tinh, ngẫu nhiên Diệp Phàm còn có thể luyện chế một ít khác đan dược kiếm chút khoản thu nhập thêm, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi này vài năm đều ở luyện đan cùng tu luyện.

Man tộc đối với "Thấp bé man tộc" treo giải thưởng vẫn không có bỏ.

Này không khỏi làm Diệp Phàm tò mò, Thạch Đầu bên trong đến tột cùng là cái gì vậy, cư nhiên làm cho Hợp Thể tu sĩ như thế theo đuổi không bỏ.

Tuy rằng Diệp Phàm tâm trung tò mò, nhưng Diệp Phàm không nếm thử mở ra Thạch Đầu, nhìn xem trong đó đến tột cùng là cái gì vậy, Diệp Phàm tuy rằng rất ngạc nhiên, bất quá, Diệp Phàm phát hiện Thạch Đầu bên trong giống như hữu cơ quan, nếu là mạnh mẽ mở ra, sẽ đưa hắn vị trí cấp gửi đi đi ra ngoài, Diệp Phàm tạm thời còn không tưởng nhiều nhạ phiền toái.

Ở đại lượng Tiên Tinh cùng đan dược đánh sâu vào dưới, Diệp Phàm tu vi rốt cục đột phá luyện hư hậu kỳ, tu vi tiến vào luyện hư hậu kỳ sau, Diệp Phàm tu vi lại biến hoãn rất nhiều.

Đệ 529 chương bị động tay chân đan dược

Thiệu thị cửa hàng tầng dưới cùng, Ngao Tiểu No cùng cửa hàng vài cái hộ vệ giằng co .

Vài cái hộ vệ tràn đầy phẫn nộ nhìn Ngao Tiểu No, Ngao Tiểu No thân hình nhanh nhẹn tránh né vài cái hộ vệ truy kích, còn thường thường cùng vài người nhăn mặt, dao mông, nhạ thương thành bên trong vài cái hộ vệ phẫn uất không thôi.

Thiệu Vân Đông thị nữ Cẩm Nguyệt nhìn vài cái tức giận bừng bừng phấn chấn hộ vệ, có chút lo lắng nói: "Đây là Diệp đan sư sủng vật, không thể đánh."

Diệp Phàm đối cửa hàng giá trị cao bao nhiêu, mọi người đều biết, thế cho nên cửa hàng vài người tuy rằng khó thở Ngao Tiểu No, cũng không dám hạ ngoan thủ.

"Cẩm Nguyệt tiểu thư, người này đem muốn đưa đi man tộc đan dược đều cấp nuốt."

Cẩm Nguyệt nhìn Ngao Tiểu No, trong lòng cũng có chút lo lắng, đan dược đều phải giao tiếp , Diệp Phàm sủng vật lại vọt ra, sáp như vậy một tay.

Nghe được tin tức Thiệu Vân Đông chạy đi ra, nhìn trận này mặt, có chút bất đắc dĩ nói: "Đan dược bị ăn, đã bị ăn đi, cùng man tộc bên kia nhân lên tiếng kêu gọi, đã nói đan dược ra điểm vấn đề, ngày khác cho nữa đi."

"Thiếu gia, này có phải hay không không quá thích hợp a!" Thiệu Hằng nói.

Thiệu Vân Đông nhìn Thiệu Hằng liếc mắt một cái, nói: "Không có việc gì , chính là chậm trễ một chút thời gian, man tộc bên kia hẳn là không có ý kiến ."

Thiệu Vân Đông nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, Diệp Phàm sủng vật sấm họa, Diệp Phàm hẳn là yếu phụ trách , tả hữu khoảng cách đơn đặt hàng hết hạn còn có rất dài một đoạn thời gian, đan dược bị Diệp Phàm sủng vật nuốt, cũng không ảnh hưởng đan dược cuối cùng giao tiếp.

Thiệu Hằng nhìn Ngao Tiểu No, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần vẻ lo lắng.

Ngao Tiểu No tràn đầy đắc ý ở cửa hàng bên trong, chung quanh bính đáp , giống ăn sai lầm rồi dược giống nhau cao thấp loạn nhảy lên, đậu vài cái hộ vệ xoay quanh.

Thiệu Hằng bỗng nhiên dương tay, hướng tới Ngao Tiểu No thả ra một đạo linh lực công kích.

"Dừng tay." Thiệu Hằng tưởng ngăn trở, Thiệu Hằng công kích đã muốn đến, Ngao Tiểu No phía sau trên vách tường, để lại một cái cháy đen trống rỗng, may mà Ngao Tiểu No tốc độ rất nhanh, né đi qua.

"Quản gia, ngươi qua!" Thiệu Vân Đông vẻ mặt không vui nói.

Thiệu Hằng không cho là đúng nói: "Thiếu gia, không thể rất quán kia tiểu thằng nhãi con, hiện tại mặc kệ, người này về sau sợ muốn ồn ào ra lớn hơn nữa mối họa."

"Chính là một chút việc nhỏ, không cần gây chiến." Thiệu Vân Đông không hờn giận nói.

Chính cái gọi là, đả cẩu cũng phải nhìn chủ nhân, thực đem Diệp Phàm dưỡng sủng vật cấp đả thương , Diệp Phàm tất nhiên mất hứng, Thiệu Vân Đông còn muốn mời chào Diệp Phàm, tự nhiên không hy vọng cùng Diệp Phàm trở mặt, Thiệu Hằng hành vi, làm cho Thiệu Vân Đông làm cho Thiệu Vân Đông rất là phản cảm, cố tình đối phương là Hợp Thể, Thiệu Vân Đông cũng không hảo trách móc nặng nề.

Thiệu Hằng nhìn Ngao Tiểu No, gặp này vẫn là vui vẻ mới yên lòng.

Thiệu Hằng trấn định xuống dưới sau, bỗng nhiên nghĩ đến Ngao Tiểu No đem sở hữu đan dược đều nuốt, kia có thể có gần ngàn bình đan dược đâu, người này không phải yếu nổ tan xác đi.

Ngao Tiểu No đối với Thiệu Vân Đông nhéo xoay mông, hướng tới Diệp Phàm biệt viện chạy đi qua.

Thiệu Vân Đông thở dài, bất đắc dĩ theo đi lên.

...

Đơn đặt hàng hoàn thành không sai biệt lắm , Diệp Phàm liền nhàn nhã ngồi ở biệt viện lý uống trà, miệng hừ bất thành điều ca. Thiệu Vân Đông đi vào đến, liền thấy được vẻ mặt nhàn nhã lười nhác Diệp Phàm.

Thiệu Vân Đông đi đến Diệp Phàm trước mặt, đem sự tình giải thích một lần.

"Ngươi nói Tiểu No đem đan dược đều ăn." Diệp Phàm tràn đầy ngoài ý muốn nói.

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Này đan dược bị ăn, đổ không có gì, chính là, ngài này sủng vật ăn nhiều như vậy, có thể hay không không thoải mái a!" Diệp Phàm nhìn Ngao Tiểu No, trừng mắt nhìn, nói: "Ngươi gần nhất thưởng thức rơi chậm lại sao?"

Diệp Phàm tràn đầy hồ nghi nhìn Ngao Tiểu No, theo hắn biết, Ngao Tiểu No gần nhất miệng giống như càng ngày càng chọn , thiếu chút nữa đan dược cũng không muốn ăn, kết quả, hiện tại người này cư nhiên đem sở hữu đan dược đều cấp nuốt.

Thiệu Vân Đông nghe được Diệp Phàm trong lời nói, không khỏi vẻ mặt cổ quái.

Nghe được tiếng gió Bạch Vân Hi, đi đến, "Tiểu No, nhổ ra."

Thiệu Vân Đông nguyên bản nghe Diệp Phàm nói chuyện liền lòng tràn đầy nghi hoặc, nghe được Bạch Vân Hi trong lời nói, trong lòng lại nổi lên vài phần nói thầm.

Ngao Tiểu No nhìn Bạch Vân Hi hai mắt, đem một cái trang đầy đan dược thùng phun ra.

Thiệu Vân Đông sửng sốt một chút, nhìn Ngao Tiểu No, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần ngạc nhiên, Ngao Tiểu No một phen này nọ nhổ ra, Thiệu Vân Đông liền hiểu được , Ngao Tiểu No không phải đem đan dược ăn, mà là đem đan dược nuốt đến trong cơ thể không gian bên trong, có thể ở trong cơ thể hình thành không gian yêu thú cũng không nhiều gặp.

Diệp Phàm nhướng mày, lấy ra mấy bình đan dược kiểm tra rồi một chút, sắc mặt ngưng trọng.

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm phản ứng, tâm lập tức huyền lên.

"Diệp đan sư, có phải hay không có cái gì vấn đề?" Thiệu Vân Đông nhỏ giọng hỏi.

"Này phê đan dược, bị nhân động qua tay chân , có độc!" Diệp Phàm bình tĩnh mặt nói.

Thiệu Vân Đông lập tức rất nhanh quyền đầu, "Ngài không nhìn lầm?"

Diệp Phàm nhìn Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, nói: "Này phê đan dược đều là ta luyện chế , ta rất rõ ràng, ngươi có thể cầm kiểm nghiệm một chút."

"May mắn, may mắn... Này phê đan dược không có tống xuất đi." Thiệu Vân Đông thầm nghĩ may mắn.

Bạch Vân Hi sắc mặt âm u , nếu là này một đám đan dược đưa đi ra ngoài, kia này đan dược có độc chuyện tình, chỉ sợ cũng bị tính đến Diệp Phàm trên người .

"Đan dược ta tái trọng mới luyện chế một phần, không thể ra lại cái gì sai lầm , ta cũng không tưởng tái ở nơi này nghỉ ngơi một trăm nhiều năm thời gian." Diệp Phàm ninh mày, ngữ khí không tốt nói.

Thiệu Vân Đông lập tức nói: "Ta hiểu được."

Hắn so với Diệp Phàm càng vội vã rời đi nơi này, bất quá, tựa hồ có nhân thực không hy vọng hắn rời đi a!

Đối phương có thể là nhìn hắn bên này sự tình tiến triển rất thuận lợi , cho nên, mới có thể bí quá hoá liều, phía trước hắn còn tưởng rằng là Phổ Đông Hiền ở từ giữa phá rối, hiện tại thoạt nhìn, còn có những người khác.

Diệp Phàm bên này đan dược đi ra, có thể tiếp xúc đến vài người đều là hắn thân tín, hiện tại này tình hình, hắn bên người nhân có thể là ra vấn đề . Thiệu Vân Đông sắc mặt cực vi khó coi, những người khác hắn giải quyết liền giải quyết , hắn bên người thân tín xảy ra vấn đề, cũng không hảo tùy tiện động, một cái không tốt, liền dễ dàng rét lạnh mọi người tâm, trước mắt loại này tình hình, chỉ có thể trước đem đơn đặt hàng hoàn thành, thông qua gia tộc khảo hạch. Này chuyện của hắn, về sau có thể chậm rãi nói.

Thiệu Vân Đông hướng tới một bên Ngao Tiểu No nhìn thoáng qua, trong lòng hiện lên sợ hãi than, Thiệu Vân Đông nguyên vốn tưởng rằng Diệp Phàm này chích sủng vật là trò đùa dai, hiện tại thoạt nhìn, đối phương là biết đan dược xảy ra vấn đề, mới có thể đem đan dược cấp ăn , quả nhiên cường đem thủ hạ vô nhược binh a!

...

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông rời đi, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần vẻ lo lắng, "Diệp Phàm, Thiệu Vân Đông bên người nhân, giống như có nhân xảy ra vấn đề a!" Diệp Phàm không cần nghĩ ngợi nói: "Đó là khẳng định ."

"Ngươi cảm thấy là người nào xảy ra vấn đề a!" Bạch Vân Hi tùy ý hỏi.

Diệp Phàm mâu quang chợt lóe, cười cười, tự tin tràn đầy nói: "Tám chín phần mười, hẳn là cái kia quản gia."

Bạch Vân Hi: "... Bởi vì đối phương quở trách quá ngươi sao?"

"Tên kia trưởng vẻ mặt gian tế dạng, Vân Hi ngươi không biết là sao?" Diệp Phàm hỏi.

Bạch Vân Hi cười gượng một chút, nói: "Có đạo lý..." Bất quá, đối phương là Hợp Thể a! Hợp Thể kỳ làm nằm vùng, có phải hay không có chút đại tài tiểu dụng a!

Diệp Phàm mi phi sắc vũ nói: "Đương nhiên , ta là thiên tài thôi, ta nói tự nhiên có đạo lý, Vân Hi, ngươi xem chúng ta muốn hay không nhắc nhở một chút Thiệu Vân Đông, làm cho hắn có cái chuẩn bị tâm lý a! Ta xem tên kia ngây ngốc , nhất định bị chẳng hay biết gì đâu."

Bạch Vân Hi miễn cưỡng cười cười, "Không cần, chúng ta chính là đáp đi nhờ xe rời đi Man Hoang Đại Lục, trảo nội tặc chuyện tình, vẫn là giao cho Thiệu Vân Đông chính mình đi phiền não đi."

Không có bằng chứng , Diệp Phàm chớ không phải là muốn chạy đến Thiệu Vân Đông trước mặt nói, ngươi này quản gia trưởng vẻ mặt gian tế dạng, ngươi phải cẩn thận người này một chút sao?

So với Thiệu Vân Đông cái kia quản gia Thiệu Hằng đến, nhưng thật ra Diệp Phàm càng giống cái gian tế.

Đan dược sự tình bộc lộ, Thiệu Vân Đông chính mình đại khái cũng có thể có điều suy tính. Thân là thiệu gia hệ, Thiệu Vân Đông bảo mệnh thủ đoạn hẳn là không ít.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là a! Trảo tặc cũng không tiền thưởng, hy vọng cái kia nội tặc, sẽ không ảnh hưởng ngươi ta rời đi Man Hoang Đại Lục."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hy vọng như thế đi."

...

Kế tiếp đan dược giao tiếp, đều là Thiệu Vân Đông tự mình phụ trách , Thiệu Vân Đông thập phần cẩn thận, bảo đảm mỗi một cái lưu trình cũng chưa làm lỗi.

Thuận lợi hoàn thành man tộc này phê sinh ý, Thiệu Vân Đông không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Làm thành man tộc này bút sinh ý, Thiệu Vân Đông khảo hạch trên cơ bản là có thể xem như thông qua .

Xen vào thiệu gia phái lại đây giao tiếp nhiệm vụ nhân, còn muốn quá vài năm mới đến, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi quyết định rời đi cửa hàng, đi Thập Vạn Đại Sơn lịch lãm một phen.

Hai người tính, làm cho Thiệu Vân Đông giật mình không nhỏ, Thiệu Vân Đông cảm thấy Diệp Phàm một cái đan sư, chạy tới nguy cơ tứ phía Thập Vạn Đại Sơn lịch lãm, thật sự lỗ mãng một ít, bất quá, gặp Diệp Phàm tâm ý đã quyết, Thiệu Vân Đông cũng không hảo ngăn cản, Thiệu Vân Đông cấp hai người để lại một cái viễn trình đưa tin ngọc giản, phương tiện đến tiếp sau liên hệ, Diệp, Bạch hai người tiếp ngọc giản liền ly khai.

Theo thực lực tăng lên, Diệp Phàm cần hoang thú huyết nhục số lượng càng lúc càng lớn, trực tiếp mua, giá lại rất cao , hơn nữa cũng không mới mẻ, Diệp Phàm tính đi man tộc Thập Vạn Đại Sơn săn bắn một đám hoang thú mang đi, nếu là ly khai Man Hoang, còn muốn săn bắt hoang thú đã có thể khó khăn.

Thập Vạn Đại Sơn rộng lớn vô ngần, trong đó ẩn núp không ít hoang thú, là man tộc thí luyện tràng, rất nhiều man tộc sau trưởng thành, đều thích tiến vào Thập Vạn Đại Sơn săn bắn, Thập Vạn Đại Sơn hung hiểm phi so với tầm thường.

Vài năm thời gian, Diệp Phàm dựa vào bố trí nghiêm mật trận pháp cạm bẫy, thiết kế hố đã chết sổ chích Hợp Thể cấp bậc hoang thú.

Diệp Phàm sức chiến đấu, ở liên tiếp không ngừng chiến đấu bên trong, ma luyện càng ngày càng kỹ càng.

Man Hoang Đại Lục Man Thú, gặp được đều là ngu xuẩn man tộc, đối Diệp Phàm như vậy "Quỷ kế đa đoan" nhân tộc, hiển nhiên khuyết thiếu nhận tri, một cái hai cái đều gặp hạn.

Diệp Phàm cảm thấy Man Hoang Đại Lục hoang thú tựa hồ thích khinh địch, sát đứng lên, so với này hắn địa vực yêu thú yếu đơn giản nhiều.

Diệp Phàm khu động Thần Ấn, ầm vang một chút liền đem nhất chích yêu vương cấp bậc hoang thú bắn cho giết.

Diệp Phàm thu hồi Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn, hưng trí thiếu thiếu nói: "Tố hồn cấp bậc hoang thú, sát đứng lên một chút ý tứ đều không có, vẫn là Bách Kiếp Cảnh Man Thú sát đứng lên thống khoái."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi liên tục sát Bách Kiếp Cảnh yêu thú, đều phải làm cho người ta khả nghi ."

Diệp Phàm thở dài, bất đắc dĩ nói: "Này không phải tố hồn cấp bậc không đủ sát a!"

...

Bạch Vân Hi cười cười, đi theo Diệp Phàm bên người lâu, hắn cũng bỗng nhiên cảm thấy, Bách Kiếp Cảnh hoang thú cũng cứ như vậy, không có gì cùng lắm thì .

Chỉ cần trước đó thải hảo điểm, bố trí hảo thích hợp cạm bẫy, tốn nhiều điểm công phu, Bách Kiếp Cảnh cũng là có thể dễ như trở bàn tay .

Bởi vì có "Thấp bé man tộc" treo giải thưởng ở, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi bình thường đều là chọn lựa có vẻ hẻo lánh hoang thú khu vực động thủ, bất quá, số lần hơn, vẫn là để lộ tiếng gió, không ít man tộc đều biết nói, Thập Vạn Đại Sơn bên trong rất nhiều lịch lãm Man Tu đều biết nói, Thập Vạn Đại Sơn đến đây một cái hung thần, trăm kiếp cấp bậc hoang thú bị giết vài cái.

Man tộc tôn trọng dũng sĩ, Bạch Vân Hi ngẫu nhiên nghe được, có mấy cái tiểu đội đang tìm tìm Diệp Phàm, mục đích là muốn bái Diệp Phàm này "Hoang thú khắc tinh" vi sư, nghe được tin tức này, Bạch Vân Hi không khỏi có chút dở khóc dở cười.

Đệ 530 chương rời đi Man Hoang

Thời gian cực nhanh, đảo mắt Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ngay tại Thập Vạn Đại Sơn, trở thành thất tám năm.

Vài năm gian, Diệp Phàm tu vi dâng lên hữu hạn, sát yêu thú bản sự lại bị tôi luyện càng ngày càng thành thục .

"Thiệu ông chủ đến tin tức , nói là thiệu gia tiến đến khảo hạch nhân đã muốn đến, chúng ta lập tức là có thể ly khai, ta xem chúng ta vẫn là mau chóng chạy về vạn tộc cửa hàng bên kia có vẻ hảo." Bạch Vân Hi là tin được Thiệu Vân Đông , bất quá, không quá tin được Thiệu Vân Đông bên người nhân.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt, không sai biệt lắm là ứng cần phải đi, không biết có phải hay không của ta ảo giác, ta cuối cùng cảm thấy gần nhất gặp được hoang thú, tựa hồ biến giả dối một ít, phía trước vài lần đều phác cái không."

Bạch Vân Hi: "..." Hoang thú cũng là hội trưởng thành thôi, cao giai hoang thú trong lúc đó hẳn là có độc đáo trao đổi thủ đoạn.

Diệp Phàm giết vài cái Bách Kiếp Cảnh hoang thú, này hắn hoang thú, tự nhiên cũng sẽ có điều đề phòng.

"Thiệu gia nhân rốt cục đến đây, xem ra, lập tức có thể ly khai nơi này " Diệp Phàm hai tròng mắt nở rộ ra vài phần nóng rực quang mang.

Man Hoang Đại Lục mặc dù có rất nhiều đặc sản, nhưng là, thật muốn lại nói tiếp, vẫn là Tiên Tinh nhất thật sự, Diệp Phàm không thiếu nghe nói Trung Đại Lục này hắn đại lục, đầy đất đều là trung phẩm Tiên Tinh, hảo kiếm thực, đã sớm tưởng rời đi Man Hoang tới kiến thức một chút .

Chiếm được Thiệu Vân Đông đưa tin, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi liền khởi hành hồi Vạn Tộc Thương Thành .

"Hai vị đã trở lại a!" Thiệu Vân Đông xem Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi trở về, vẻ mặt nhiệt tình.

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông, nói: "Thiệu ông chủ nhìn tâm tình tốt lắm a!"

Thiệu Vân Đông cười cười, nói: "Cấp trên nhân phái lại đây , chúng ta lập tức là có thể rời đi Man Hoang Đại Lục ." Thiệu gia cấp trên phái tới nhân, đối Thiệu Vân Đông đánh giá rất cao, đối này kinh thương năng lực tỏ vẻ khẳng định, Thiệu Vân Đông gần nhất có chút đường làm quan rộng mở.

Biết chính mình thành công, rất lớn trình độ thượng ích đối với Diệp Phàm hỗ trợ, Thiệu Vân Đông đối Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi thái độ tốt lắm, cũng tưởng đem hai người phát triển trở thành hắn hệ.

"Hai vị theo ta sau khi rời khỏi, nếu không địa phương đi trong lời nói, có thể gia nhập ta thiệu thị cửa hàng, trở thành ta thiệu gia khách khanh trưởng lão, ta thiệu gia đối đãi ngoại tộc trưởng lão đãi ngộ , là có tiếng hậu đãi ." Thiệu Vân Đông ân cần nói.

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Đa tạ thiệu ông chủ coi trọng, Diệp Phàm hội hảo hảo lo lắng ."

...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đi theo Thiệu Vân Đông đi lên một con thuyền phi hành thuyền, phi hành thuyền phía trên có khắc thiệu thị cửa hàng dấu hiệu, nhìn thập phần hoa lệ.

Diệp Phàm đi lên phi hành thuyền, Thiệu Vân Đông một hàng chỉ có mười đến cá nhân, nhưng là, phi hành trên thuyền đã có mấy trăm cái chỗ.

Phi thuyền thật lớn, các chỗ phòng đều dị thường hoa lệ.

Diệp Phàm nằm ở khoang thuyền bên trong thoải mái mềm mại trên thuyền lớn, trừng mắt nhìn, nói: "Thiệu gia không hổ là thổ hào gia tộc a! Này phi thuyền ghê gớm thật, này giường thực mềm mại, trong gian phòng đó làm trang sức hẳn là đều là Tuyết Oánh thạch đi, này Thạch Đầu giống như không tiện nghi a!"

Bạch Vân Hi có chút đau đầu giúp đỡ một chút cái trán, nói: "Ngươi chẳng lẽ tưởng đem khoang thuyền bên trong Tuyết Oánh thạch cấp khu xuống dưới sao? Làm như vậy không phù hợp của ngươi giá trị con người a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, rất là đồng ý nói: "Vân Hi, ngươi nói rất đúng a! Ta là có thân phận nhân, không thể làm như vậy bất nhập lưu chuyện tình."

Bạch Vân Hi: "..."

Bạch Vân Hi xuyên thấu qua cửa sổ mạn tàu, nhìn khoang thuyền ở ngoài phong cảnh, cau mày, nói: "Ta cuối cùng cảm thấy việc này chỉ sợ không đơn giản như vậy."

Diệp Phàm lười biếng nằm ở trên giường, chuyển giật mình con mắt nói: "Ngươi sợ đối phương chưa từ bỏ ý định, sẽ ở trên đường động thủ a!"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Có này khả năng."

Diệp Phàm loạng choạng chân, nói: "Vấn đề này, làm cho Thiệu Vân Đông đi quan tâm đi, chúng ta chích phải rời khỏi man tộc địa giới thì tốt rồi." "Cũng là là." Bạch Vân Hi thở dài nhẹ nhõm một hơi nói.

Diệp Phàm nằm ở khoang thuyền bên trong, mỹ mỹ ngủ vừa cảm giác.

...

Mười vài ngày sau, phi thuyền trải qua kiểm tra, có thể rời đi man tộc địa giới.

Nhìn phi hành thuyền bay ra man tộc địa giới, Bạch Vân Hi không khỏi thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Rời đi man tộc địa giới không lâu, phi thuyền liền sử vào vô tận ngân hà, thiệu gia địa giới cùng man tộc địa giới cách xa nhau khá xa, đi vô tận ngân hà hội mau một ít.

Phi thuyền ở ngân hà bên trong phi hành hơn một tháng sau, Diệp Phàm bỗng nhiên mở mắt.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, có chút hồ nghi nói: "Làm sao vậy sao?"

Diệp Phàm mặt nhăn nhanh mày, nói: "Phi thuyền thượng, có người ở gửi đi tín hiệu."

"Hiện tại sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, Bạch Vân Hi thả ra linh hồn lực cảm giác một phen, cái gì cũng chưa cảm giác được.

"Tín hiệu thập phần bí ẩn, nếu không là của ta linh hồn lực đủ mạnh mẽ, chỉ sợ không cảm giác, không biết kế tiếp hội ngộ đến cái gì." Diệp Phàm đôi mắt bên trong nhấp nhoáng vài phần vẻ hưng phấn.

Bạch Vân Hi nhíu nhíu mày đầu, nói: "Ở loại địa phương này phóng ra tín hiệu, chỉ sợ là tưởng đưa tới tinh tế hải tặc." Có lẽ phi hành thuyền phía trên, sớm đã có nhân đã biết bọn họ phi hành lộ tuyến, còn liên hệ tinh tế hải tặc.

Diệp Phàm phát hiện có tín hiệu truyền ra không vài ngày, phi hành trên thuyền liền vang lên một trận cảnh báo.

Thiệu Vân Đông trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm vang lên, "Phi thuyền gặp được tinh tế hải tặc, kế tiếp, mọi người bốn phía chạy trối chết, hết sức bảo toàn tánh mạng."

Thiệu Vân Đông thanh âm trấn định dị thường, làm cho Bạch Vân Hi không khỏi có loại nhìn với cặp mắt khác xưa cảm giác.

Thiệu Vân Đông thanh âm biến mất sau, phi thuyền liền đã xảy ra một trận kịch liệt chấn động.

"Phi hành thuyền giải thể ." Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Luyện chế này chiến thuyền phi hành thuyền tu sĩ lợi hại a! Cư nhiên còn có loại này thao tác."

Phi hành thuyền giải thể, Bạch Vân Hi này mới phát hiện này chiến thuyền đại hình phi thuyền, cư nhiên là từ hơn mười chiến thuyền loại nhỏ phi thuyền hội tụ mà thành , mỗi một chiến thuyền loại nhỏ phi thuyền đều có thể độc lập khống chế, phi hành thuyền lập tức chia làm hơn mười phân, hướng các phương hướng bay ra mà đi.

"Thông minh a!" Bạch Vân Hi nhịn không được tán thưởng nói.

Phi thuyền lập tức chia làm hơn mười phân, mặt sau truy kích tu sĩ, liền phân không rõ người nào là trang là Thiệu Vân Đông , như vậy mục tiêu liền biến hơn.

Này chiến thuyền phi thuyền đặc thù, chỉ sợ phi thuyền bên trong cái kia gian tế cũng không biết.

Phi thuyền giải thể lập tức biến thành mười mấy cái loại nhỏ phi thuyền, mỗi chiến thuyền tiểu phi thuyền tốc độ đều phải so với phía trước đại hình phi thuyền nhanh không ít.

"Thùng thùng!" Một trận tiếng đập cửa vang lên.

Bạch Vân Hi mở ra môn, ngoài ý muốn thấy được Thiệu Vân Đông.

"Thiệu ông chủ, ngươi như thế nào ở trong này?" Bạch Vân Hi tràn đầy ngoài ý muốn nói.

Diệp Phàm nhìn cửa nhân liếc mắt một cái, một chút đều không có ngoài ý muốn, "Hắn ở phi thuyền giải thể phía trước, đến ở chúng ta nơi này."

Bạch Vân Hi nhíu mày, hắn phía trước hoàn toàn không chú ý tới Thiệu Vân Đông, còn tưởng rằng Thiệu Vân Đông ở này hắn loại nhỏ phi thuyền bên trong đâu.

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Ở cửa hàng thời điểm, ta liền phát hiện ta bên người nhân khả năng có vấn đề, chỉ là bọn hắn đều là của ta thân tín, ta cũng không hảo tùy tiện động, cho nên, vẫn tha xuống dưới, không nghĩ tới, này nội gian cư nhiên phát rồ đem huyết thương lang hải tặc đoàn cấp dẫn lại đây."

Bạch Vân Hi trừng mắt nhìn, lập tức hiểu được , Thiệu Vân Đông làm cho phi thuyền giải thể, trừ bỏ là hy vọng có thể tinh đạo lực chú ý, còn có một mục đích, chính là súy tụt lại phía sau ngũ bên trong cái kia gian tế, nếu không thể xác định là người nào, liền đều đều súy điệu.

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông, có chút tò mò nói: "Thiệu ông chủ sẽ không lo lắng, ta cùng Diệp Phàm là gian tế sao?"

Thiệu Vân Đông lắc lắc đầu, nói: "Sẽ không, Diệp đan sư như thế quang minh lỗi lạc nhân, như thế nào sẽ là gian tế đâu."

Diệp Phàm nhìn Thiệu Vân Đông, nói: "Của ngươi ánh mắt lúc cao lúc thấp a!"

"Nói như thế nào?" Thiệu Vân Đông có chút khó hiểu nói.

"Ngươi xem ta nhưng thật ra xem chuẩn, bên cạnh ngươi cái kia quản gia trưởng vẻ mặt gian tế dạng, ngươi như thế nào liền nhìn không ra đến đâu?" Diệp Phàm vụt sáng vụt sáng ánh mắt nói."Diệp đan sư có cái gì bằng chứng sao?" Thiệu Vân Đông mặt nhăn nhanh mày hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Ta nói hắn có vấn đề, hắn liền nhất định có vấn đề, làm sao còn cần cái gì chứng cớ a!"

Thiệu Vân Đông: "..."

Bạch Vân Hi tràn đầy không nói gì phiên cái xem thường, "Thiệu ông chủ, ngươi đừng nghe Diệp Phàm hay nói giỡn, chúng ta vẫn là khai mau một ít, mau chóng đem phía sau nhân cấp bỏ ra đi."

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, nói: "Hảo."

Diệp Phàm rầu rĩ nói: "Vân Hi, thật là cái kia quản gia, nguyên bản ta là không chứng cớ, bất quá, gần nhất ta nhưng thật ra có chứng cớ ."

"Cái gì chứng cớ?" Thiệu Vân Đông tò mò hỏi.

"Phía trước phi thuyền thượng, có người ở gửi đi tin tức, kia cổ linh hồn dao động, ở Hợp Thể cấp bậc, phi thuyền phía trên Hợp Thể tu sĩ, không phải chỉ có cái kia lão nhân một cái thôi?" Diệp Phàm nói.

Thiệu Vân Đông tràn đầy không dám tin nói: "Diệp đan sư, sớm chỉ biết có người ở gửi đi tín hiệu? Ngươi như thế nào không nói?"

Diệp Phàm có chút chột dạ trừng mắt nhìn, nói: "Này không phải, ngươi cũng không hỏi ta chăng?"

Thiệu Vân Đông: "..."

"Ầm vang." Một tiếng tiếng nổ mạnh truyền đến, Bạch Vân Hi linh hồn lực đảo qua, phát hiện dừng ở phía sau một con thuyền loại nhỏ phi hành thuyền bị tạc bị hủy.

Diệp Phàm rất nhanh lấy ra mấy trương gia tốc phù, dán tại phi thuyền phía trên, "Nhanh hơn tốc độ, lao ra đi."

Thiệu Vân Đông không kịp suy tư khống chế phi thuyền ở tinh hải bên trong hàng không hành, vô tận ngân hà bên trong, tràn ngập vẫn thạch lưu tinh, nếu là không chú ý trong lời nói, không cần mặt sau nhân đuổi theo, bọn họ liền chính mình ngoạn xong rồi.

Tinh đạo tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt, đã bị phá huỷ tam chiến thuyền loại nhỏ phi thuyền.

"Này tên, mau đuổi theo ." Diệp Phàm bình tĩnh mặt nói.

"Những người này hướng tới chúng ta lại đây , có phải hay không biết thiệu ông chủ ở chúng ta nơi này a!" Bạch Vân Hi nhịn không được có chút hoài nghi nói.

Thiệu Vân Đông nghe được Bạch Vân Hi đoán, không khỏi có chút chân tay luống cuống.

Thiệu Vân Đông cũng hiểu được đối phương tựa hồ có thể tập trung hắn vị trí, hắn trên người mang theo mấy năm nay ở man tộc kinh doanh đoạt được, có lợi xuống dưới mấy trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh, đối phương cần hắn trên người gì đó, không có khả năng trực tiếp đưa hắn phi thuyền phá huỷ, làm cho này phê vật tư rơi xuống và bị thiêu cháy.

"Bên trái."

Thiệu Vân Đông nghe được Diệp Phàm trong lời nói, theo bản năng đánh phương hướng.

"Bên phải."

Ở Diệp Phàm chỉ huy dưới, song phương khoảng cách thoáng rớt ra một ít, rất nhanh mặt sau phi thuyền lại đuổi theo. Diệp Phàm xem Thiệu Vân Đông bó tay bó chân bộ dáng, đem Thiệu Vân Đông bạt đến một bên, tiếp nhận phi thuyền nắm trong tay quyền.

Diệp Phàm tiếp nhận phi thuyền nắm trong tay quyền sau, rất nhanh liền cùng mặt sau hải tặc rớt ra khoảng cách.

"Diệp đan sư, giống như bỏ qua rồi." Thiệu Vân Đông có chút vui sướng nói.

Diệp Phàm sắc mặt khó coi nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều, mặt sau truy chúng ta tinh thuyền có ngũ chiến thuyền, có tam chiến thuyền bỗng nhiên không thấy ." Thiệu Vân Đông nhíu nhíu mày đầu, nói: "Kia tam chiến thuyền tụt lại phía sau ?"

Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, tức giận nói: "Tụt lại phía sau cái đầu a! Bọn họ đi tắt, ở phía trước đổ chúng ta đâu."

Thiệu Vân Đông: "..."

Đệ 531 chương đào thoát vây bắt

Diệp Phàm linh hồn lực nhanh chóng vận chuyển , rất nhanh vô tận ngân hà bên trong một cái đặc thù khu vực, tiến nhập Diệp Phàm thần hồn trinh trắc phạm vi.

"Diệp đan sư! Nơi đó không thể đi a!" Thiệu Vân Đông nhịn không được hét lên một tiếng.

Diệp Phàm không để ý tới Thiệu Vân Đông nhắc nhở, một đầu trát vào toái tinh mang.

Toái tinh mang bên trong, trải rộng vỡ vụn tinh thần mảnh nhỏ, tinh thần mảnh nhỏ vận hành quỹ tích, lộn xộn, nguy hiểm độ cực cao, bình thường tu sĩ cũng không hội hướng toái tinh mang bên trong sấm.

Vô số đủ mọi màu sắc tinh thần mảnh nhỏ, gào thét mà đến, Thiệu Vân Đông không khỏi có chút tuyệt vọng nhắm lại mắt.

"Hì hì "

Một trận thanh thúy tiếng cười, truyền vào Thiệu Vân Đông trong tai, Thiệu Vân Đông mở mắt ra, phát hiện là Diệp Phàm kia chích yêu thú, kia yêu thú trên mặt đất lăn qua lăn lại, tựa hồ là ở cười nhạo hắn.

Tinh thần mảnh nhỏ dán phi thuyền bên cạnh bay qua, phi thuyền hữu kinh vô hiểm ở vẫn thạch trong lúc đó mặc đi qua.

Thiệu Vân Đông ôm ngực, nhất thời cảm thấy chính mình ở sinh tử trên đường dạo qua một vòng.

Diệp Phàm vẻ mặt hưng phấn, Bạch Vân Hi thần sắc thong dong.

Phi thuyền khi thượng đương thời, khi tả khi hữu, tốc độ mau kinh người, Thiệu Vân Đông bị ép buộc quả muốn phun.

Thiệu Vân Đông không khỏi hoài nghi, Diệp Phàm có phải hay không đang tìm tử, tìm chết còn muốn đem hắn tha xuống nước.

"Phía sau nhân, giống như không theo kịp." Diệp Phàm nói.

Thiệu Vân Đông phiên cái xem thường, đây chính là Tử Vong Toái Tinh Mang, ai dám theo vào đến a! Đối phương phi thuyền thể tích, khả so với bọn hắn này lớn hơn, phi thuyền thể tích đại, tính nguy hiểm cũng liền lớn hơn, mặt sau nhân không đuổi theo, ước chừng cũng là cảm thấy tiến vào Tử Vong Toái Tinh Mang, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

"Diệp đạo hữu, như vậy ở Tử Vong Toái Tinh Mang đi qua không thành vấn đề sao?" Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm hỏi.

Diệp Phàm nhìn Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, nói: "Yên tâm đi, ta có chừng mực , không có vấn đề , ta tiền đồ một mảnh quang minh, ngươi muốn chết, ta còn không muốn chết đâu."

Diệp Phàm có thể ở trong nháy mắt loại tính toán vẫn thạch vận hành quỹ tích, ở nguy cơ tứ phía Tử Vong Toái Tinh Mang, xông ra một con đường sống.

Nếu không phải Diệp Phàm có như vậy bản sự, cũng sẽ không vì tránh né truy binh, lỗ mãng thất thất , xông tới.

Thiệu Vân Đông âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, không thành vấn đề là tốt rồi, Diệp Phàm như vậy lỗ mãng làm việc, hắn đều phải hoài nghi đối phương có phải hay không mới là chân chính nội gian .

Một con thuyền tối đen phi thuyền đứng ở Tử Vong Toái Tinh Mang ở ngoài.

"Nhân cư nhiên xông vào Tử Vong Toái Tinh Mang bên trong đi." Hải tặc đoàn thủ lĩnh cau mày, vẻ mặt khó chịu nói.

"Đáng tiếc kia mấy trăm vạn Tiên Tinh gì đó." Thiệu Hằng tràn đầy tiếc nuối nói.

Tinh đạo đoàn thủ lĩnh không hờn giận nhìn Thiệu Hằng liếc mắt một cái, nói: "Ngươi nếu sớm một chút động thủ, vốn không có chuyện này ."

Thiệu Hằng hắc nghiêm mặt, nói: "Ngươi có biết , ta không thể trực tiếp động thủ."

Thiệu Hằng là thiệu gia phái tới đi theo Thiệu Vân Đông , Thiệu Hằng tu vi cao hơn Thiệu Vân Đông ra rất nhiều, thiệu gia đem như vậy cá nhân đặt ở Thiệu Vân Đông bên người, tự nhiên sẽ không toàn không làm phòng bị, Thiệu Hằng đi theo Thiệu Vân Đông chi sơ, liền phát hạ độc thệ, không thể hại Thiệu Hằng.

Thiệu Hằng phát thệ có thể lợi dụng sơ hở, nhưng không cách nào vi phạm, đã bị khế ước hạn chế, Thiệu Hằng không thể trực tiếp động thủ, chỉ có thể động một ít tay chân.

Tinh đạo thủ lĩnh cau mày, nói: "Cái kia Diệp Phàm đến tột cùng là loại người nào a!"

Thiệu Hằng lắc lắc đầu, nói: "Quỷ biết người này là loại người nào, nếu không kia hỗn đản, sự tình cũng sẽ không biến như vậy phức tạp."

Tinh đạo thủ lĩnh khó hiểu nói: "Kia hẳn là chính là cái luyện hư đi, như thế nào không còn sớm điểm giải quyết hắn."

Thiệu Hằng không hờn giận nói: "Nếu là có thể sớm một chút giải quyết, ta đã sớm giải quyết ." Rõ ràng Diệp Phàm chính là cái luyện hư, nhưng là, đối mặt Diệp Phàm thời điểm, Thiệu Hằng lại luôn luôn một loại nguy hiểm cảm giác, Thiệu Vân Đông kia tiểu tử lại thực tín nhiệm Diệp Phàm.

"Người này đầu óc không rõ lắm a! Cư nhiên chạy trốn tới Tử Vong Toái Tinh Mang đi, phỏng chừng là sống không được ." Tinh đạo thủ lĩnh tràn đầy không cam lòng nhìn Thiệu Vân Đông phi hành thuyền biến mất phương hướng hồi lâu, hạ đạt lui lại mệnh lệnh.

...

Thiệu Vân Đông canh giữ ở Diệp Phàm bên người, nhìn một hồi Diệp Phàm thao túng phi hành thuyền.

Diệp Phàm sắc mặt phi thường thong dong, một chút đều không có thân ở hiểm địa giác ngộ, có mấy lần Thiệu Vân Đông cảm thấy Diệp Phàm biến hướng biến kỳ quái, ngay sau đó, Thiệu Vân Đông liền phát hiện, Diệp Phàm lựa chọn là đối , nếu Diệp Phàm dựa theo nguyên lai phương hướng tiến lên, bọn họ sẽ đánh lên vẫn thạch .

Thiệu Vân Đông nguyên bản chỉ biết là Diệp Phàm đan thuật kinh người, nhìn hắn khống chế phi thuyền, mới phát hiện Diệp Phàm kỹ càng không chỉ là đan thuật.

"Diệp đan sư hảo bản sự a!" Thiệu Vân Đông khắc chế không được tán thưởng nói.

"Hiện tại truy binh vấn đề giải quyết , bất quá, mặt khác có một vấn đề" Diệp Phàm có chút vây não nói.

Thiệu Vân Đông tâm lập tức huyền lên, "Cái gì vấn đề a!"

Diệp Phàm có chút khó xử nói: "Ta muốn như thế nào đem ngươi mang về các ngươi thiệu gia địa giới đi a!"

Nguyên bản bọn họ là tính thông qua vô tận ngân hà tới mạc hà đại lục, tái thông qua mạc hà đại lục truyền tống trận đi trước thiệu gia đại bản doanh Phi Hồng đại lục , bất quá, hiện tại hiển nhiên phương hướng đã muốn lệch khỏi quỹ đạo , ban đầu truyền tống trận cũng không dùng tốt .

Thiệu Vân Đông nghe vậy, trên mặt không khỏi nhiễm thượng vài phần buồn rầu sắc. Bỏ qua truyền tống trận, hắn tưởng chạy trở về, muốn làm không tốt yếu dùng nhiều vài thập niên, vận khí không tốt trong lời nói, mấy trăm năm cũng là có khả năng .

"Bằng không như vậy, một hồi đến người nào có nhân đại lục , chúng ta đem ngươi buông đến, chính ngươi ở nghĩ biện pháp?" Diệp Phàm hỏi.

Thiệu Vân Đông vừa nghe Diệp Phàm, nhất thời có chút nóng nảy, "Ta muốn chạy về thiệu gia tham gia tộc hội, hai vị chỉ cần đem ta đúng hạn đuổi về gia tộc, ta có thể cho ta mẫu thân phó hai vị một trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh." Thiệu Vân Đông không gian giới chỉ lý, cũng là có nhất bộ phân tài nguyên, bất quá, này đều là muốn lên chước gia tộc .

Diệp Phàm mâu quang sáng ngời, không khỏi thầm nghĩ: Trung Đại Lục tu sĩ thật là phú lưu du a! Một trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh chính là một trăm triệu hạ phẩm Tiên Tinh, một trăm triệu a! Này tại Hạ Thiên Vực, làm cho bao nhiêu nhân đỏ mắt a! Khó trách người nhiều như vậy, nguyện ý mạo phiêu lưu chạy đến Trung Đại Lục đến. Này bút sinh ý tựa hồ có thể tiếp. Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Có thể."

Thiệu Vân Đông thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Đa tạ, hết thảy làm phiền Diệp đan sư , Vân Đông vô cùng cảm kích."

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Sinh ý mà thôi, không cần phải nói cái gì cảm tạ, ngươi nếu thực cảm thấy cảm kích trong lời nói, nhiều phó điểm Tiên Tinh thì tốt rồi."

Thiệu Vân Đông: "..."

...

Phi thuyền phi hành mấy nguyệt sau, theo Tử Vong Toái Tinh Mang mặc đi ra, vài người thu hồi pháp khí rơi xuống thượng.

Diệp Phàm tả hữu nhìn xung quanh một vòng, có chút tò mò nói: "Không biết nơi này là chỗ nào cái đại lục."

Trong Tử Vong Toái Tinh Mang đần độn qua mấy tháng, Thiệu Vân Đông sắc mặt rất là không tốt.

Diệp Phàm nhìn Thiệu Vân Đông, có chút quái dị nói: "Ngươi thoạt nhìn sắc mặt không tốt lắm, vựng phi thuyền sao?"

Thiệu Vân Đông miễn cưỡng cười cười, nói: "Có một chút." Phi thuyền nếu vững vàng phi hành, hắn khẳng định sẽ không hôn mê, nhưng là, Diệp Phàm vài lần ở Tử Vong Toái Tinh Mang bên trong trình diễn sinh tử khi tốc, vài lần tìm được đường sống trong chỗ chết, làm cho Thiệu Vân Đông tâm bị chịu dày vò.

Theo phi thuyền bên trong đi ra, rơi xuống thượng, Thiệu Vân Đông cuối cùng có một loại chạy ra sinh thiên cảm giác.

Diệp Phàm vỗ vỗ Thiệu Vân Đông bả vai, lời nói thấm thía nói: "Người trẻ tuổi, ngươi xem rồi thực hư a! Hay là muốn nhiều rèn luyện."

Thiệu Vân Đông: "..."

Liên miên đàn sơn xuất hiện ở hiện ra ở Diệp Phàm trước mặt, cảm thụ được đập vào mặt mà đến tiên linh khí, Diệp Phàm rất nhanh liền mặc kệ hội Thiệu Vân Đông .

Diệp Phàm vận chuyển một chút linh khí, "Hảo nồng đậm linh khí a! Thế này mới có điểm Trung Đại Lục bộ dáng thôi!"

— nói Kính Phong đánh úp lại, Diệp Phàm mâu quang chợt lóe, phản thủ một quyền oanh đi qua.

"Khặc khặc" một trận tiếng chim hót ở thiên không bên trong tiếng vọng, Diệp Phàm hướng tới thiên không nhìn đi qua.

Thiên không bên trong, một con mắt dị thường cực đại điểu, vỗ này cánh phiêu phù ở không trung, phía trước, chính là này điểu ý đồ đối Diệp Phàm đánh lén, làm cho Diệp Phàm một quyền oanh trở về.

Diệp Phàm kia một quyền chính xác không đủ, không có oanh trung mục tiêu, thiên không bên trong Thiên Lí Ma Ưng như trước sinh long hoạt hổ bộ dáng.

Mạc danh kỳ diệu bị đánh lén, Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, hai tròng mắt bên trong thiêu đốt đám tộc hỏa diễm.

Thiệu Vân Đông nhìn thiên không bên trong hắc ưng, quá sợ hãi.

Xem Diệp Phàm xuất ra một quả phương ấn, Thiệu Vân Đông sắc mặt nhất thời thay đổi.

"Diệp đan sư, không thể giết a!" Thiệu Vân Đông lạnh lùng nói.

"Oanh." Hắc ưng bị Diệp Phàm nhất tạp, ầm vang lập tức rớt xuống dưới, máu tươi chảy nhất .

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm, mãn nhãn đều là sợ hãi.

"Làm sao vậy?" Bạch Vân Hi không rõ cho nên nhìn mãn nhãn sợ hãi Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái.

Thiệu Vân Đông run run môi, vẻ mặt sợ hãi nói: "Đến đây."

Thiên Lí Ma Ưng vừa xuất hiện, Thiệu Vân Đông liền nhận thức đi ra.

Thiên Lí Ma Ưng loại này yêu thú bình thường đều là thành đàn xuất động , có nhất chích Thiên Lí Ma Ưng xuất hiện ở trong này, liền đại biểu nơi này còn có không ít Thiên Lí Ma Ưng, loại này yêu thú lực hướng tâm phi thường cường, giết chết nhất chích, hội đưa tới thành đàn yêu thú công kích.

Thiệu Vân Đông ở nhận ra Thiên Lí Ma Ưng đồng thời, cũng đoán được đây là cái gì địa phương, đây là Tinh Hà Yêu Vực, tràn ngập các loại ngân hà yêu thú, ngân hà yêu thú yêu đan luyện chế đan dược, hiệu quả yếu so với bình thường yêu thú ưu việt thượng không ít, bởi vậy, không ít tu sĩ đều thích đến Tinh Hà Yêu Vực săn bắn yêu thú.

Bạch Vân Hi nheo lại đôi mắt, nhất thời cảm giác đông nghìn nghịt một mảnh ma ưng bay lại đây, "Đến thật nhanh a!"

"Thiên Lí Ma Ưng thị lực cùng tốc độ đều là nhất tuyệt, cái này tử xong rồi." Thiệu Vân Đông lộ vẻ sầu thảm nói.

Thiên Lí Ma Ưng rất là mang thù, Diệp Phàm giết một cái, này hắn yêu thú cũng tất nhiên sẽ cùng Diệp Phàm không chết không ngừng, hắn cùng Bạch Vân Hi hẳn là cũng sẽ bị liên lụy. Diệp Phàm nhìn thiên không bên trong bay tới Thiên Lí Ma Ưng, một quyền oanh đi qua.

Diệp Phàm quyền đầu lóe ra Cửu Sắc Thần Quang, một quyền đi qua, hơn mười chích Thiên Lí Ma Ưng đã bị oanh xuống dưới, hơn mười quyền đi qua, Thiên Lí Ma Ưng lập tức rớt một trăm nhiều chích xuống dưới.

Diệp Phàm thực lực ở luyện hư hậu kỳ, nhưng là, bởi vì khai thông ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt, giờ phút này phát huy đi ra thực lực, Hợp Thể cũng khó sánh vai.

Diệp Phàm quanh thân lóe ra thần quang, quyền đầu chém ra đi thời điểm, dung hợp nồng đậm ánh lửa cùng lôi quang, thế không thể làm, một bộ ngộ phật sát phật, gặp thần sát thần tư thế.

Diệp Phàm càng đánh càng mạnh mẽ, này nguyên bản còn phẫn nộ tưởng muốn báo thù Thiên Lí Ma Ưng tựa hồ bị dọa đến, phiêu phù ở không trung, không dám nữa hướng Diệp Phàm phương hướng phác.

Thiệu Vân Đông nhìn bay đi Thiên Lí Ma Ưng, thì thào nói: "Còn lại Thiên Lí Ma Ưng, cư nhiên chạy!"

Đệ 532 chương Bát Tinh Hoàng Tông

Thiệu Vân Đông không thiếu nghe người ta nói Thiên Lí Ma Ưng khó chơi, nhưng là ở hắn trước mắt, như vậy một đám hung danh hiển hách ma ưng cư nhiên liền như vậy bị dọa chạy.

Bạch Vân Hi nhìn trợn mắt há hốc mồm, hình như có chút hồi bất quá thần Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, cười cười nói: "Này bầy yêu thú số lượng tuy rằng nhiều, nhưng là, cầm đầu yêu thú cũng bất quá yêu vương cấp bậc, không đủ gây cho sợ hãi!"

Bạch Vân Hi bồi Diệp Phàm giết qua một trận hoang thú, đối với trước mắt trận này mặt, đã sớm thấy nhưng không thể trách .

Thiệu Vân Đông nhìn bình tĩnh tự nhiên Bạch Vân Hi, run rẩy một chút khóe miệng đàn luyện hư cấp bậc yêu thú, so với Hợp Thể hơn khó chơi a! Bạch Vân Hi lại còn nói không đủ gây cho sợ hãi.

Diệp Phàm như vậy bưu hãn, Bạch Vân Hi cư nhiên ngay cả lông mi cũng chưa động quá một chút, này tình hình là hắn hiếm thấy nhiều quái sao? Hắn bên này tra được tư liệu, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hẳn là từ Hạ Thiên Vực phi thăng đi lên , ngoài ý muốn truyền tống đến Trung Thiên Vực, nghe nói, Hạ Thiên Vực tu sĩ đều thực kiến thức thiển cận a!

Diệp Phàm gặp Thiên Lí Ma Ưng chạy, phi thân đuổi theo, Diệp Phàm đuổi theo ra một khoảng cách, lại chiết trở về.

"Xui, này tên bay lên đến thật nhanh." Diệp Phàm rầu rĩ không vui nói.

Thiệu Vân Đông ngạnh một chút, ở Tinh Hà Yêu Vực này địa phương cao tốc phi hành thực dễ dàng gặp được tập kích, Diệp Phàm thật đúng là lớn mật, vừa mới liền như vậy tùy tiện truy đi ra ngoài, có lẽ là không biết giả không sợ.

Thiệu Vân Đông nuốt nuốt nước miếng, nhắc nhở nói: "Diệp đan sư mau đưa yêu thú thi thể thu đứng lên đi, Thiên Lí Ma Ưng yêu đan thực thưởng thủ đâu."

Dùng Thiên Lí Ma Ưng luyện chế đan dược, có thể tăng cường thị lực, nơi này như vậy ma ưng thi thể, hẳn là có thể bán thượng nhất đại bút Tiên Tinh.

Không đợi Diệp Phàm động thủ, một cái dài mày rậm, diện mạo khôi ngô tu sĩ, bỗng nhiên bay lại đây.

Người tới nhìn nhất ma ưng thi thể, đôi mắt sáng ngời, nhìn Diệp Phàm đám người nói: "Xem ra, ta hôm nay vận khí không sai a! Cư nhiên có nhiều như vậy ma ưng thi thể đưa lên môn, các ngươi cút đi."

Diệp Phàm nhìn người tới, khẽ hừ một tiếng, vẻ mặt vẻ giận dữ nói: "Ta nói ngươi có phải hay không đầu óc có vấn đề a!"

"Thật can đảm! Không biết trời cao đất rộng." Mày rậm tu sĩ lệ quát một tiếng, một chưởng hướng tới Diệp Phàm bổ tới.

Bạch Vân Hi nhìn mày rậm tu sĩ ra tay, lạnh lùng cười cười, mày rậm tu sĩ tựa hồ là vì biểu hiện chính mình uy thế, thả ra chiêu số sức tưởng tượng có thừa, uy lực liền không thế nào vậy là đủ rồi.

"Dám mắng ta? Này phương ấn cho ngươi." Diệp Phàm tế khởi Thần Ấn tạp đi qua, mày rậm tu sĩ lập tức bị tạp đổ lui lại mấy bước.

"Ngươi!" Đồ La tràn đầy phẫn nộ nhìn Diệp Phàm.

Diệp Phàm nhìn Đồ La, hung tợn cười cười, lại khu động pháp khí tạp đi qua, "Còn sĩ diện! Xem ta không đem ngươi đánh bại lộ nguyên hình."

Đồ La bị Diệp Phàm ngay cả tạp vài lần, Diệp Phàm ra tay một lần so với một lần ngoan, Đồ La bị tạp hộc máu không chỉ, nhận rõ Diệp Phàm lợi hại, Đồ La bất đắc dĩ khu động phù lục chạy.

Diệp Phàm xem đối thủ chạy, không khỏi có chút tiếc nuối."Không cốt khí tên cũng chạy, cùng này tạp mao điểu giống nhau." Diệp Phàm cảm thấy phía trước kia Hợp Thể thực lực yếu so với hắn phía trước giết chết mấy chích Man Thú đều phải nhược một ít, bất quá, chạy trối chết thủ đoạn lại còn cao hơn Man Thú hơn.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Lần sau gặp gỡ , ngươi tái nghĩ biện pháp tạp tử hắn đi."

Diệp Phàm lược có chút tiếc nuối nói: "Nếu là trước đó có bố trí một cái vây trận trong lời nói, ta có thể lưu lại tên kia ." Diệp Phàm phía trước săn bắn Hợp Thể yêu thú thời điểm, đều đã trước đó bố trí thượng một cái vây trận, sát trận trận pháp đàn, đem Man Thú tiến cử trận pháp đàn bên trong, tái hành động thủ.

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm, có chút hoạt kê nói: "Diệp tiền bối, ngươi oanh lui một cái Hợp Thể." Diệp Phàm thật là luyện hư tu sĩ? Hợp Thể tu sĩ, cư nhiên đều ở Diệp Phàm thủ hạ đi bất quá mấy chiêu.

"Cái kia ngụy Hợp Thể, không có gì rất giỏi ." Diệp Phàm mãn không thèm để ý nói.

Diệp Phàm Hợp Thể hoang thú đều làm thịt vài cái , một cái Hợp Thể tu sĩ, tự nhiên không thế nào làm hồi sự.

"Ngụy Hợp Thể?" Thiệu Vân Đông có chút hồ nghi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Chính là đan dược quán đi ra Hợp Thể."

Thiệu Vân Đông trong lòng hiện lên vài phần hồ nghi, Thiệu Vân Đông thầm nghĩ: Vừa rồi kia Hợp Thể tu sĩ uy thế, đã muốn rất lớn , tính xuống dưới, bọn họ thiệu gia vài cái ngoại tộc Hợp Thể khách khanh trưởng lão, hơi thở còn giống như nhược một ít.

"Tên kia chỉ biết bắt nạt kẻ yếu, tìm luyện hư vãn bối phiền toái, vừa thấy chỉ biết không cốt khí, tu vi phỏng chừng không thế nào vững chắc." Diệp Phàm nói.

Thiệu Vân Đông âm thầm trong lòng trung phiên cái xem thường, nếu không phải Thiên Lí Ma Ưng giá trị rất cao, người nọ phỏng chừng sẽ không làm cho bọn họ lăn, lúc trước tới được cái kia Hợp Thể, hơn phân nửa đoán này quần ma ưng là tự giết lẫn nhau mà tử. Thiên Lí Ma Ưng ưng đàn bên trong bình thường hội có một ưng vương, có đôi khi, hai cái ưng đàn gặp nhau, vì tranh đoạt vương vị, ưng đàn hội tự giết lẫn nhau.

Nếu là người nọ biết thượng ma ưng đều là Diệp Phàm giết, phỏng chừng hội suy nghĩ suy nghĩ tái hành động thủ.

"Thiệu ông chủ, ngươi xem nơi này là địa phương nào a! Cách nhà ngươi gần không gần a!" Diệp Phàm hỏi.

Thiệu Vân Đông suy tư một chút, nói: "Nơi này hẳn là Tinh Hà Yêu Vực, bên này yêu thú thuộc tính có chút đặc biệt, yêu đan giá có vẻ cao, cách thiệu gia chỗ Phi Hồng đại lục đổ không phải rất gần, nhưng là, hẳn là chuyển vài cái truyền tống trận trong lời nói, hẳn là cũng sắp ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Vậy là tốt rồi."

Thiệu Vân Đông trong lòng có chút bồn chồn, Tinh Hà Yêu Vực khoảng cách thiệu gia cũng không gần, cố tình Thiệu Vân Đông không dám đem nói đã chết, miễn cho Diệp Phàm bỏ gánh mặc kệ hắn , hắn một người tưởng hồi thiệu gia, dữ nhiều lành ít.

Thiệu Vân Đông trong lòng có vẻ chờ đợi là, này phụ cận có thiệu gia khai chi nhánh ngân hàng, chỉ cần tìm được thiệu gia khai chi nhánh ngân hàng, hắn có thể liên hệ thượng phụ thân, đến lúc đó, tự nhiên sẽ có người lại đây tiếp hắn.

Diệp Phàm nghe được Thiệu Vân Đông nói, Tinh Hà Yêu Vực yêu đan có vẻ có thể bán thượng giới, nhất thời đối nơi đây yêu thú quật khởi hứng thú, đột phát kỳ tưởng muốn đi săn bắn nơi đây Hợp Thể yêu thú, Thiệu Vân Đông nghe được Diệp Phàm ý tưởng, thâm hận chính mình lắm miệng.

Thiệu Vân Đông đi theo Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở Tinh Hà Yêu Vực trở thành mấy tháng, Thiệu Vân Đông nguyên vốn tưởng rằng ở Tử Vong Toái Tinh Mang yếm đi dạo, đã muốn đủ tra tấn người, rất nhanh Thiệu Vân Đông liền phát hiện, Tử Vong Toái Tinh Mang cuộc sống, kỳ thật, hoàn toàn là tốt đẹp cuộc sống a! Đi theo Diệp Phàm, Bạch Vân Hi chung quanh sát yêu thú, mới tra tấn nhân.

Thiệu gia là buôn bán thế gia, làm là thu mua yêu thú, đi thêm đầu cơ trục lợi sinh ý.

Thiệu người nhà tự mình cơ hội xuất thủ là rất ít , Diệp Phàm ở đối phó nhất chích Hợp Thể yêu thú thời điểm, kia yêu thú đột nhiên nổi cơn điên, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đổ không có gì, Thiệu Vân Đông thực lực không đủ, kinh nghiệm lại không đủ, thiếu chút nữa bị kia Hợp Thể yêu thú chụp thành thịt bính, sau bởi vì "Cản trở", Diệp Phàm đem Thiệu Vân Đông rất quở trách một chút.

Cả ngày bị bắt cùng Diệp Phàm chung quanh chém giết, Thiệu Vân Đông không khỏi có loại sinh không thể luyến cảm giác, mỏi mệt cuộc sống, làm cho Thiệu Vân Đông càng phát ra bức thiết trở lại thiệu gia.

Diệp Phàm sát yêu thú hứng thú, đến mau, đi mau, Diệp Phàm lần thứ ba truy kích Hợp Thể yêu thú chạy trốn sau, Diệp Phàm rốt cục dập tắt săn bắn Hợp Thể yêu thú ý niệm trong đầu. Tinh Hà Yêu Vực yêu thú, chạy trốn năng lực quăng Man Hoang Đại Lục hoang thú mấy cái phố.

Diệp Phàm vài lần lãng phí một đống phù lục cùng trận pháp đạo cụ, cái gì cũng chưa gặp may, không khỏi thất vọng.

Mắt thấy trên người phù lục cùng trận pháp đạo cụ càng ngày càng ít, Diệp Phàm không khỏi lo lắng đi bổ sung một phen tài nguyên.

Nhìn đến Diệp Phàm đối Hợp Thể yêu thú mất hứng thú, Thiệu Vân Đông thật to thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hai năm nhiều sau, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi tìm được rồi một tòa đại thành.

Thiệu Vân Đông nhìn trong thành thiệu thị cửa hàng dấu hiệu, không khỏi có loại lệ nóng doanh tròng xúc động.

Diệp Phàm nhìn Thiệu Vân Đông, vụt sáng vụt sáng ánh mắt, nói: "Này là các ngươi thiệu gia cửa hàng a!"

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, nói: "Không sai."

Diệp Phàm nhìn Thiệu Vân Đông, tràn đầy cảm thán nói: "Các ngươi thiệu thị thật đúng là cửa hàng biến thiên hạ a! Thực làm cho người ta hâm mộ a!" Diệp Phàm thầm nghĩ: Thiệu gia cư nhiên mở nhiều như vậy cửa hàng, có thể thấy được không thiếu làm hố nhân sinh ý, gian thương gia tộc a!

Thiệu Vân Đông cười cười, nói: "Đâu có, đâu có."

Thiệu Vân Đông đi vào cửa hàng, sáng thân phận bài sau, lập tức chiếm được cửa hàng quản sự kinh sợ tiếp kiến.

Thiệu Vân Đông bị cửa hàng quản sự mời vào cửa hàng nội mật thất nói chuyện.

Thiệu Vân Đông đi ra thời điểm, khôi phục vài phần dĩ vãng hăng hái, hiển nhiên tâm tình không sai.

"Thiệu ông chủ, sự tình giải quyết sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, "Ta liên hệ nhà trên tộc người, ta tiểu di ở phụ cận, nàng rất nhanh gặp qua đến."

"Ngươi tiểu di?" Diệp Phàm có chút hồ nghi nói.

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, nói: "Ta tiểu di là cái tu luyện thiên tài đâu."

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông vẻ mặt, âm thầm đoán Thiệu Vân Đông miệng này tiểu di, hẳn là cái Hợp Thể tu sĩ.

"Ta tiểu di nàng là Bát Tinh Hoàng Tông nhân." Thiệu Vân Đông nói.

"Bát Tinh Hoàng Tông? Kia là cái gì vậy?" Diệp Phàm có chút tò mò nói.

Thiệu Vân Đông cười cười, giải thích nói: "Trung Đại Lục cấp bậc tối cao tông môn chính là bát tinh tông môn, toàn bộ Trung Đại Lục, cũng liền hơn hai mươi cái bát tinh tông môn, một cái tông môn muốn trở thành bát tinh tông môn phải yếu tồn tại đại thừa tu sĩ, nhưng đều không phải là có đại thừa tu sĩ tông môn chính là bát tinh tông môn, ta tiểu di chỗ Lạc Già sơn, môn trung xuất sắc đệ tử vô số, cấp trên lại có hai vị đại thừa lão tổ, tông môn thực lực phi thường mạnh mẽ."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói thầm nói: "Đại thừa a!" Theo thực lực tăng lên, Diệp Phàm đối Hợp Thể tu sĩ dần dần không để vào mắt , bất quá, đối đại thừa tu sĩ, vẫn là thực kiêng kị .

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, cùng có vinh yên nói: "Không sai, Lạc Già sơn đệ tử đều là thiên tài bên trong thiên tài, hàng năm tưởng gia nhập Lạc Già sơn, lại bị xoát xuống dưới đệ tử, sổ đều không đếm được."

"Ngươi xem ta có thể thi được đi sao?" Diệp Phàm hỏi.

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp Phàm, có chút khó xử nói: "Diệp đan sư nếu là luyện hư sơ kỳ thời điểm đi khảo, đương nhiên có thể, bất quá, ngài hiện tại này tu vi không quá thích hợp." Lạc Già sơn thu tân đệ tử đều là thu luyện hư sơ kỳ, Diệp Phàm là luyện hư hậu kỳ, đã muốn bỏ qua khảo hạch , "Diệp đan sư nếu thật muốn đi, thăng cấp Hợp Thể sau, có thể nhìn xem có phải hay không có thể trở thành Lạc Già sơn ngoại môn trưởng lão."

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Ta không nghĩ, ta chính là tùy tiện hỏi hỏi."

Thiệu Vân Đông: "..."

Xen vào Thiệu Vân Đông tiểu di, yếu quá một đoạn thời gian mới lại đây, Diệp, Bạch hai người bồi Thiệu Vân Đông chờ ở cửa hàng bên trong.

Diệp Phàm đưa tay thượng một ít yêu thú tài liệu, bán đi ra ngoài, cùng thiệu thị cửa hàng thay đổi Tiên Tinh còn có một chút trận pháp, phù lục tài liệu.

Đệ 533 chương Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện

Thời gian cực nhanh, trong nháy mắt đi ra Thiệu Vân Đông tiểu di muốn tới ngày.

Thiệu Vân Đông nhìn Diệp, Bạch hai người, có chút chưa từ bỏ ý định hỏi: "Hai vị đạo hữu, thật sự không lo lắng nữa một chút sao?"

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ cười cười, nói: "Ta cùng Diệp Phàm còn muốn chung quanh đi đi một chút nhìn xem, không nghĩ liền như vậy bị trói buộc, còn thỉnh thiệu ông chủ thứ lỗi."

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, nói: "Cũng đối, Diệp đan sư cũng không giống như là có thể nhàn trụ nhân."

Thiệu Vân Đông luôn luôn tại nếm thử mời chào Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, bất quá, gặp hơn Diệp Phàm và Hợp Thể yêu thú đánh nhau, Thiệu Vân Đông lại nhìn Diệp Phàm còn có chút túng, mời chào trong lời nói, cũng nói không phải rất lo lắng.

Diệp Phàm cự tuyệt Thiệu Vân Đông, Thiệu Vân Đông cũng không có quá mất vọng, một cái ngay cả Hợp Thể tu sĩ cũng không để vào mắt luyện hư đan sư, tiền đồ có thể nói một mảnh quang minh, Thiệu Vân Đông vốn cũng không có ôm quá lớn hy vọng.

Thiệu Vân Đông mơ hồ đoán đến Diệp Phàm hội gia nhập hắn cửa hàng, tận hết sức lực giúp hắn hoàn thành đơn đặt hàng, là vì rời đi Man Hoang Đại Lục.

Làm cho Thiệu Vân Đông có chút mê hoặc là, Diệp Phàm vì cái gì như vậy vội vàng tưởng phải rời khỏi Man Hoang Đại Lục, chích là vì Man Hoang Đại Lục linh khí quá thấp, hay là là Diệp Phàm còn có cái gì này hắn cố kỵ?

Thiệu Vân Đông cảm giác Diệp Phàm trên người tất cả đều là bí ẩn, bất quá, cũng không muốn đi miệt mài theo đuổi.

Thiệu Vân Đông đệ một quả khách quý làm cấp Diệp Phàm, nói: "Này một đường ít nhiều Diệp đan sư ngài chiếu cố, Diệp đan sư về sau nếu gặp được cái gì phiền toái trong lời nói, tẫn có thể tới tìm ta."

Diệp Phàm gật gật đầu, "Tốt, nếu có chuyện phiền toái, liền phiền toái các hạ rồi."

...

"Vân Đông." Một đạo trong suốt thanh âm vang lên, một cái thân quần trắng nữ tử đi đến.

Nữ tu mặc thanh lịch, bừng tỉnh nước trong ra phù dung, lại có vài phần không tốt thân cận cảm giác.

"Tiểu di." Thiệu Vân Đông nhìn đến nữ tử, mạnh đứng lên, nét mặt biểu lộ vài phần sáng lạn tươi cười.

Lạc Sương Sương đối với Thiệu Vân Đông cười cười, ngữ điệu nhu hòa nói: "Vân Đông, ngươi không có việc gì là tốt rồi, ngươi nương thực lo lắng ngươi đâu!"

Thiệu Vân Đông ân cần giới thiệu, nói: "Tiểu di, đây là Diệp Phàm Diệp đan sư, đây là Diệp đan sư đạo lữ Bạch Vân Hi Bạch đạo hữu, ta có thể chạy ra thăng thiên, tất cả đều là dựa vào này hai vị đạo hữu giúp."

Lạc Sương Sương nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, thản nhiên gật gật đầu, "Làm phiền hai vị , cấp hai vị tiền thuê, ta đã muốn mang lại đây ."

Lạc Sương Sương tùy tay đã đánh mất một cái không gian nhẫn cấp Diệp Phàm.

"Lạc tiền bối khách khí , chính là nhất bút sinh ý mà thôi." Diệp Phàm kiểm tra rồi một chút không gian giới chỉ, vừa lòng nói: "Không nhiều không ít, vừa lúc một trăm vạn." Lạc Sương Sương trong trẻo nhưng lạnh lùng cười cười, nói: "Diệp đan sư này bút sinh ý, khả kiếm lớn."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng không phải là."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm người này, lại đem người ta châm chọc làm khích lệ . Lạc Sương Sương này bút Tiên Tinh, tựa hồ không phải cấp cam tâm tình nguyện, bất quá, đối phương sảng khoái cho, Bạch Vân Hi vẫn là thật cao hứng .

...

Thu được một trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh, Diệp Phàm tâm tình thập phần lương hảo.

"Trung Đại Lục nhân chính là hào phóng a! Tùy tùy tiện liền liền buôn bán lời một trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh, khó trách nhiều như vậy tu sĩ nghĩ đến Trung Đại Lục , tu luyện điều kiện hoàn toàn không là cùng một đẳng cấp." Diệp Phàm đắc ý dào dạt nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!" Trung Đại Lục nhân là có tiền, bất quá, một trăm vạn cũng còn là có chút nhiều, vị này lạc tiền bối xem ra thân gia xa xỉ.

Biệt viện nội.

"Tiểu di, ngươi có phải hay không đối Diệp đan sư ấn tượng không tốt lắm a!"

Thiệu Vân Đông vốn đang tưởng lưu lại, tái bồi Diệp Phàm, Bạch Vân Hi một đoạn thời gian, giới thiệu hai người cùng Lạc Sương Sương nhận thức, bất quá, Lạc Sương Sương thúc giục hắn rời đi, xem Lạc Sương Sương bộ dáng, tựa hồ đối Diệp, Bạch hai người ấn tượng không tốt lắm.

Lạc Sương Sương nhìn Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, có chút khó chịu mau nói: "Kia hai vị này nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, cư nhiên yếu một trăm vạn hộ tống phí, người như thế không nên thâm giao."

Thiệu Vân Đông cau mày, giải thích nói: "Tiểu di, ngươi lầm , này một trăm vạn là ta đề ."

Thiệu Vân Đông đối Diệp, Bạch hai người ấn tượng còn có thể, Thiệu Vân Đông đánh giá hai người hẳn là có thể đoán được hắn người mang cự khoản, nhưng là không xuống tay với hắn, Thiệu Vân Đông một đường đi theo Diệp Phàm, cũng kiến thức quá Diệp Phàm kiếm Tiên Tinh năng lực, khác không nói, Diệp Phàm ở Tinh Hà Yêu Vực giết những Thiên Lí Ma Ưng kia, có thể bán cái năm sáu mười vạn trung phẩm Tiên Tinh, hắn nếu là không ra cái giá cả, Diệp Phàm là sẽ không động tâm .

Lạc Sương Sương nhìn Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, không cho là đúng nói: "Cho dù là ngươi đề , bọn họ hai cái cũng không nên nhận, chính là hai cái luyện hư mà thôi."

Một trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh, đối Lạc Sương Sương mà nói cũng không phải nhất bút số lượng nhỏ, Lạc Sương Sương không muốn vì này một trăm vạn, cấp Thiệu Vân Đông an thượng một cái nói chuyện không giữ lời thanh danh, nhưng là, này bút Tiên Tinh rốt cuộc phó không cam lòng không muốn .

"Diệp đan sư, không phải bình thường luyện hư, thực lực của hắn rất mạnh , có thể vượt cấp khiêu chiến." Thiệu Vân Đông nói.

"Vân Đông, của ngươi kiến thức quá ngắn thiển , trên đời này lợi hại luyện hư tu sĩ hơn đi, chúng ta tông môn bên trong, còn có không ít kinh tài tuyệt diễm luyện hư cường giả, có thể cùng Hợp Thể chiến đấu, nhưng là, luyện hư dù sao cũng là luyện hư, bọn họ có thể đối phó , bất quá chính là một ít dựa vào đan dược mạnh mẽ tăng lên ngụy Hợp Thể mà thôi, không có gì cùng lắm thì . Ngươi nếu là vào chúng ta tông môn, gặp hơn, liền sẽ minh bạch ."

Thiệu Vân Đông cúi đầu, trong lòng cảm thấy Lạc Sương Sương nói không đúng, nhưng là, cũng không có cùng Lạc Sương Sương tranh cãi cái gì.

Lạc Sương Sương xuất thân Bát Tinh Hoàng Tông Lạc Già sơn, Lạc Già sơn tồn tại hai vị đại thừa tu sĩ, này tông chọn lựa cực vì nghiêm khắc, Lạc Sương Sương năm đó thành công tiến vào Lạc Già sơn, Lạc gia còn vì thế sự mở tiệc chiêu đãi một đống nhân chúc mừng.

Lạc Già sơn tập trung đại lượng thiên tài, Lạc Sương Sương ở hoàn cảnh như vậy bên trong, theo bản năng cảm thấy tông nội môn tu sĩ tài trí hơn người, cũng không có đem Diệp Phàm, Bạch Vân Hi làm hồi sự.

...

Biệt viện nội.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "A Phàm, ngươi kế tiếp, có tính toán gì không sao?"

Diệp Phàm khẽ đảo mắt, nói: "Ta nghĩ tìm cái trận pháp học viện, nhìn xem Trung Đại Lục trận pháp trình độ?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Là cái ý kiến hay."

Diệp Phàm tại Hạ Thiên Vực thời điểm, bị truyền tống thông đạo vấn đề làm phức tạp quá, có lẽ ở Trung Đại Lục tìm cái trận pháp thế lực học tập một chút trận pháp, có thể tìm được đáp án.

Bạch Vân Hi gặp qua Diệp Phàm dùng vây trận đối phó yêu thú, Diệp Phàm trận pháp trình độ, vây khốn luyện hư yêu thú dễ dàng, vây khốn Hợp Thể còn có chút quá , Diệp Phàm trận pháp trình độ nếu là có thể trở lên đi một ít, sau này đối phó Hợp Thể yêu thú cũng có thể đơn giản điểm.

"Diệp đan sư, Bạch đạo hữu." Thiệu Vân Đông đi ra.

Diệp Phàm nhìn Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, nói: "Thiệu ông chủ phải đi sao?"

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, nói: "Ta đi ra đã muốn có thời gian rất lâu , ta hiện tại phải về gia tộc tiến hành nhiệm vụ giao tiếp."

"Thiệu đạo hữu, ngươi có biết Trung Đại Lục, có cái gì đỡ trận pháp sư học viện sao?" Diệp Phàm hỏi.

"Diệp đan sư, như thế nào hỏi trận pháp chuyện tình đến đây?"

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Này rất kỳ quái sao? Ta đối đan thuật cảm thấy hứng thú, đối với trận pháp cũng cảm thấy hứng thú."

Thiệu Vân Đông chuyển giật mình con mắt, vừa muốn nói gì...

Lạc Sương Sương không biết cái gì đi đến, vẻ mặt ôn hoà mở miệng , "Diệp đan sư nếu đối với trận pháp cảm thấy hứng thú trong lời nói, này phụ cận liền có một Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện! Ngươi thật sự là đuổi xảo ."

"Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện ngay tại này phụ cận?" Diệp Phàm mi phi sắc vũ nói.

Lạc Sương Sương cười cười, ân cần nói: "Đúng vậy! Ta nơi này có phân bản đồ, Diệp đan sư có thể đi nhìn xem."

"Thật cám ơn tiền bối ngươi ." Diệp Phàm tràn đầy hưng phấn đứng lên.

Thiệu Vân Đông xem Diệp Phàm cao hứng phấn chấn tiếp nhận bản đồ, có tâm nói cái gì, bị Lạc Sương Sương dùng ánh mắt ngăn lại .

Bạch Vân Hi nhìn Thiệu Vân Đông khó xử vẻ mặt, trong lòng nổi lên vài phần cổ quái.

"Này thiên hạ đệ nhất Trận Pháp Viện, rất lợi hại sao?" Diệp Phàm hỏi.

"Đương nhiên, sáng lập này Trận Pháp Viện nhưng là một cái Thiên cấp trận pháp sư." Lạc Sương Sương thần bí cười cười nói.

Tu Chân Giới cũng có Thiên cấp trận pháp sư, nhưng là, cùng tiên giới Thiên cấp trận pháp sư hoàn toàn không phải một cái cấp bậc , toàn bộ Trung Đại Lục, chỉ sợ cũng tìm không thấy vài cái Thiên cấp trận pháp sư.

Diệp Phàm nguyên bản cảm thấy Lạc Sương Sương giống như có chút lạnh lùng, xem Lạc Sương Sương như vậy ân cần đề cử học viện, Diệp Phàm không khỏi có loại hắn tựa hồ hiểu lầm Lạc Sương Sương cảm giác, Diệp Phàm cảm thấy Lạc Sương Sương có thể là cái loại này ngoại lãnh nội nhiệt nhân.

"Lạc tiền bối, này thiên hạ đệ nhất Trận Pháp Viện, chiêu sinh thực nghiêm khắc đi?" Diệp Phàm hỏi.

Lạc Sương Sương lắc lắc đầu, nói: "Cũng không nhiều nghiêm khắc, chỉ cần phó học phí là có thể ."

Diệp Phàm tràn đầy ngoài ý muốn nói: "Cư nhiên còn có loại chuyện tốt này."

Lạc Sương Sương cười cười, nói: "Đúng vậy! Chính là có loại này đốt đèn lồng đều tìm không thấy hảo sự, đáng tiếc ta không phải trận pháp sư, bằng không đổ có thể đi đi dạo. Lạc Sương Sương đem bản đồ đâu cho Diệp Phàm, liền mang theo Thiệu Vân Đông đi rồi."

Thiệu Vân Đông đi theo Lạc Sương Sương, nhịn không được nói: "Tiểu di, ngươi để làm chi làm cho Diệp đan sư đi Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện a! Ngươi lại có phải hay không không biết, thì phải là cái bẫy."

Lạc Sương Sương cười cười, nói: "Ta chính là chỉ đùa một chút mà thôi."

Thiệu Vân Đông tràn đầy bất đắc dĩ nói: "Lỡ Diệp đan sư nhập chụp vào đâu?"

"Kia chỉ có thể trách hắn thời vận không đông đảo , bất quá, kia hai vị này, hẳn là không như vậy ngốc đi."

Thiệu Vân Đông hít sâu một hơi, thầm nghĩ: Diệp Phàm tự nhiên không ngốc, bất quá, Diệp Phàm làm việc đặc lập độc hành, thật là có khả năng nhập bộ."Tiểu di, ngươi chỉ sợ muốn đem Diệp đan sư cấp hố ."

"Hắn vừa cầm một trăm vạn hộ tống phí, bị hố cũng không có gì, lại nói tiếp, Diệp Phàm một cái đan sư, vì cái gì hội đối với trận pháp cảm thấy hứng thú?" Lạc Sương Sương hỏi.

Thiệu Vân Đông lắc lắc đầu, nói: "Ta cũng không biết."

Khách phòng nội.

Diệp Phàm vuốt ve trên tay bản đồ, tràn đầy chờ mong nói: "Vân Hi, chúng ta đi kiến thức một chút này Trung Đại Lục thứ nhất Trận Pháp Viện được?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng tốt."

Nghĩ đến Lạc Sương Sương nhắc tới cái kia Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện thời điểm, Thiệu Vân Đông quỷ dị vẻ mặt, Bạch Vân Hi tổng cảm thấy này thiên hạ trận thứ nhất luật học viện có chút hơi nước, tuy rằng như thế, xem Diệp Phàm hưng trí bừng bừng bộ dáng, Bạch Vân Hi nhất thời cảm thấy đi một chuyến cũng không sao cả.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi dựa theo bản đồ, đến Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện.

Diệp Phàm đến Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện phía trước, nhất thời ngây ngẩn cả người.

"Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện, quả nhiên là Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện!" Diệp Phàm ngửa đầu nhìn đại môn thượng bảng hiệu, thì thào nói.

Bạch Vân Hi nhìn trước mắt bảng hiệu, nhịn không được phiên cái xem thường, Lạc Sương Sương nói Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện, là này học viện tên gọi Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện, bình thường tuyên bố thiên hạ thứ nhất đều là một ít tiểu tông môn, chân chính đại tông môn gọi là đều đã hàm súc một ít, nội liễm một ít, trước mắt này học viện, gọi là lại phi thường kiêu ngạo.

Đệ 534 chương Trận Pháp Viện khởi nguyên

Diệp Phàm nghiêng đầu đối với Bạch Vân Hi, nói: "Vân Hi, ngươi xem nơi này có phải hay không có chút kỳ quái a!"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, "Là có chút kỳ quái!"

Toàn bộ học viện đều bao phủ ở một mảnh ảo trận bên trong, Diệp Phàm cũng thấy không rõ tình huống bên trong.

Một cái tóc hỗn độn, y bào bẩn hề hề tu sĩ đi ra, nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, ngữ khí không tốt nói: "Các ngươi hai cái lén lút, lén lút , ở trong này làm gì?"

Bạch Vân Hi nhìn đi ra lão nhân, âm thầm kinh hãi, lão nhân trên người hơi thở phi thường cổ quái, Bạch Vân Hi có chút nhận không rõ đối phương là Hợp Thể, vẫn là đại thừa. Bạch Vân Hi cảm thấy Hợp Thể khả năng tính hẳn là lớn hơn một chút, đại thừa tu sĩ ở Trung Đại Lục cũng là hi hữu giống, hẳn là không dễ dàng như vậy gặp được, bất quá, nếu là đại thừa, vậy lợi hại .

Diệp Phàm đánh giá một chút thực lực của đối phương, phát hiện không tốt lắm đối phó, thực thành thật nói: "Nghe nói, này học viện phi thường lợi hại, chúng ta là đến xem có thể hay không gia nhập ."

Lão giả nghe được Diệp Phàm trong lời nói, sắc mặt lập tức hòa hoãn rất nhiều, "Ngươi tưởng gia nhập học viện?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối, có nhân đề cử ta tới nơi này, chúng ta là mộ danh mà đến."

Lão giả con mắt quay tròn dạo qua một vòng, thản nhiên cười cười, nói: "Có nhân đề cử các ngươi đến, các ngươi bằng hữu? Rất quen thuộc sao?"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Cũng không phải rất quen thuộc? Là bằng hữu tiểu di."

"Đề cử ngươi tới tu sĩ thực thật tinh mắt a! Ngươi hẳn là hảo hảo cám ơn người ta, cho ngươi chỉ một cái minh lộ, toàn bộ Trung Thiên Vực, đều tìm không thấy vài cái có thể cùng ta viện sánh vai học viện ." Lão giả hai tròng mắt tỏa ánh sáng nói.

Bạch Vân Hi: "..." Minh lộ? Thật là minh lộ?

"Muốn nhập viện trong lời nói, một cái năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh phí báo danh." Lão giả nói.

Diệp Phàm vẻ sợ hãi cả kinh, nhất thời cảm thấy Lang Duyên Học Viện một ngàn hạ phẩm Tiên Tinh phí báo danh, thật sự là lương tâm không thể tái lương tâm lương tâm giới?

"Giao năm mươi vạn Tiên Tinh có thể trở thành học viện đệ tử ? Có hay không khảo hạch a!" Diệp Phàm cẩn thận hỏi.

"Không có! Muốn trở thành một cái xuất sắc trận pháp sư, là tối trọng yếu một chút, chính là Tiên Tinh đầy đủ, giao được rất tốt năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh, đủ để chứng minh đệ tử tiềm lực! Phải biết rằng, muốn trở thành một cái đủ tư cách trận pháp sư, là thực phí Tiên Tinh ." Áo bào tro lão nhân lưng đeo bắt tay vào làm, hơi hơi giơ lên cằm nói. Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nói là a! Bất quá, năm mươi vạn a!" Có phải hay không có điểm nhiều a!

Áo bào tro lão nhân thần bí cười cười, nói: "Không có đầu nhập, làm sao có sản xuất a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là a!"

Diệp Phàm quay đầu, hướng tới ảo trận bên trong nhìn đi qua, nhưng là như thế nào cũng nhìn không thấu, "Học viện bên ngoài như thế nào lộng một cái ảo trận?"

Lão giả nhìn Diệp Phàm, cười cười nói: "Trong học viện tồn tại vô số bí mật, như thế nào hảo tùy tiện gọi người xem xét đi, cho nên, mới ở học viện bên ngoài lộng một cái ảo trận."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Thì ra là thế."

Diệp Phàm cắn chặt răng, vẻ mặt thịt đau thanh toán năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh.

...

Áo bào tro lão nhân nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Các ngươi là cùng nhau , các ngươi hai cái hẳn là đạo lữ đi, ngươi muốn hay không cũng gia nhập học viện." Bạch Vân Hi do dự một chút, có chút hồ nghi nói: "Ta cũng có thể chứ?"

Áo bào tro lão nhân gật gật đầu, nói: "Đương nhiên."

"Ta một chút trận pháp cũng không hội." Bạch Vân Hi nói.

"Sẽ không có thể học thôi, ta xem ngươi rất tiềm lực bộ dáng." Áo bào tro lão nhân nhìn Bạch Vân Hi, cười dị thường hòa ái dễ gần.

Bạch Vân Hi không khỏi có loại chíp bông cảm giác.

Diệp Phàm thiên đầu, nói: "Vân Hi, người này thực thật tinh mắt a! Hắn nhìn ra đến ngươi rất trận pháp tiềm lực , ngươi có thể là bị của ta cuốn hút, cho nên, cũng có trận pháp thiên phú ."

Bạch Vân Hi: "..." Bạch Vân Hi một chút không biết là hắn có cái gì trận pháp tiềm lực, ngược lại là cảm thấy nơi này thu đồ đệ tiêu chuẩn có chút thấp, nhìn không phải thực dựa vào phổ bộ dáng.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Vân Hi, bằng không, ngươi cũng đi vào học viện nhìn xem?"

Bạch Vân Hi do dự một chút gật gật đầu, nói: "Hảo!"

Diệp Phàm thay Bạch Vân Hi cũng thanh toán nhất bút học phí, áo bào tro tu sĩ đệ một người một quả thông hành lệnh bài cấp Diệp, Bạch hai người, liền ly khai.

Diệp Phàm nhìn vừa mới tới tay hộ tống phí không thấy , không khỏi có chút thất vọng.

Diệp Phàm vừa mới bị lão giả uy áp sở nhiếp, đầu óc có chút không rõ ràng lắm, này hội lãnh gió thổi qua, Diệp Phàm nhất thời khôi phục vài phần thanh tỉnh.

"Này học viện, như thế nào cảm giác có chút là lạ ?" Diệp Phàm mặt nhăn nhanh mày nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Là có chút kỳ quái." Như vậy kỳ quái, Diệp Phàm trả tiền còn phó như vậy sảng khoái.

"Ta vừa mới giống như bị yểm ở giống nhau, chúng ta đi vào xem trọng ." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi đi theo Diệp Phàm đi vào học viện, theo học viện bên ngoài xem toàn bộ học viện đều bao phủ ở ảo cảnh bên trong, ảo cảnh cấp bậc cực cao, cho dù là Diệp Phàm ở bên ngoài cũng thấy không rõ học viện bộ dạng. Diệp Phàm đi vào ảo trận bên trong, sắc mặt không khỏi thay đổi, ảo cảnh sau là một mảnh tường đổ.

Diệp Phàm thả ra linh hồn lực thô thô đảo qua, không có cảm giác được một cái tu sĩ hơi thở, vừa mới cái kia áo bào tro lão nhân cũng đã biến mất.

"Này cái gì phá học viện a!" Diệp Phàm hắc nghiêm mặt nói.

Bạch Vân Hi thở dài, thầm nghĩ: Thật là phá học viện, Bạch Vân Hi thấy được không ít bị đập nát cung điện, bị tước thành hai đoạn ngọn núi, bị thải ra một đám lỗ thủng bảng hiệu, toàn bộ học viện tựa hồ gặp được quá một hồi hủy diệt tính hãm hại.

Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, nói: "Bị lừa a! Như vậy học viện, làm sao có thể kêu thiên hạ thứ nhất học viện a! Ta muốn đi tìm lão nhân kia lui tiền."

Bạch Vân Hi kéo lại Diệp Phàm, nói: "Đừng kích động, kia có thể là đại thừa a!" Cho dù không phải đại thừa là Hợp Thể cao nhất, kia cũng không phải hắn cùng Diệp Phàm có thể đối phó .

"Cho dù là đại thừa tu sĩ, cũng không thể lừa tiền a!" Một cái đại thừa tiền bối, lừa luyện hư tu sĩ Tiên Tinh, người này phẩm nên có bao nhiêu kém cỏi a! Hắn như thế nào như vậy không hay ho, cư nhiên chạy đến những kẻ trộm đến đây.

Diệp Phàm mang theo Bạch Vân Hi ở học viện bên trong dạo qua một vòng, thủy chung không tìm được lúc trước cái kia lộ diện tu sĩ thân ảnh, Diệp Phàm tâm trung buồn bực nhanh, nhưng là không thể nề hà.

...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ra ngoài hỏi thăm một vòng, rất nhanh muốn làm rõ ràng Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện tồn tại.

Này thiên hạ đệ nhất Trận Pháp Viện đến đây thực tại không nhỏ, sáng lập này học viện là một gã tên là Lạc Phàm Trần tu sĩ, người này tướng mạo xuất chúng, tu vi rất cao, một tay trận pháp thuật, lại xuất thần nhập hóa, người này là Thượng Thiên Vực tu sĩ, bởi vì ngoài ý muốn rơi xuống đến Trung Thiên Vực.

Năm đó, Lạc Phàm Trần lấy Thiên cấp trận pháp sư thân phận, sáng lập học viện, dẫn tới vô số tu sĩ phía sau tiếp trước gia nhập.

Lạc Phàm Trần thu đồ đệ đệ, ai đến cũng không cự tuyệt, chỉ có một cái quy củ, chỉ cần có thể giao ra năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh học phí, có thể trở thành học viện đệ tử.

Năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh, đối không ít tu sĩ mà nói, đã muốn rất nhiều, nhưng là, đối rất nhiều có tiền mà nói, cũng không tính cái gì.

Cao tới đâu học phí cũng là ngăn không được nhất chúng có giấc mộng trận pháp sư cước bộ .

Đồ đệ thu vào đến sau, Lạc Phàm Trần cơ hồ cái gì cũng không giáo, chỉ nói, hắn đem trận pháp lĩnh ngộ đều giấu ở học viện bên trong, hữu duyên giả có thể này truyền thừa, vô duyên giả chỉ có thể là cơ duyên không đủ .

Vì thế vô số học sinh, ở học viện bên trong tìm kiếm cơ duyên, ngày qua ngày, năm phục một năm, học viện thu đệ tử càng ngày càng nhiều, hữu duyên giả vẫn không có xuất hiện, mọi người đều hoài nghi Lạc Phàm Trần gạt người, nề hà Lạc Phàm Trần là đại thừa tu sĩ, lại là Thiên cấp trận pháp sư, giao học phí nhân, cho dù biết bị lừa mắc mưu, cũng không dám biện bạch.

Lạc Phàm Trần xây dựng học viện bất quá trăm năm, dựa vào thu học phí, thân gia nhanh chóng dâng lên.

Tuy rằng rất nhiều người nhận định Lạc Phàm Trần là phiến tử, nhưng là, vẫn là rất nhiều người cho rằng chính mình là "Hữu duyên nhân" tiến đến tìm kiếm cơ duyên.

Tiến đến đệ tử tìm kiếm cơ duyên đệ tử vô số, trong đó đủ trận pháp thiên tài, người nhiều như vậy đến quay lại đi, không thu hoạch được gì, Lạc Phàm Trần phiến tử thân phận, dần dần bị chứng thật .

Có một ngày, Lạc Phàm Trần này lòng tham phiến tử, rốt cục bị báo ứng...

Thượng Thiên Vực đến đây nhất hỏa nhân, đem học viện tạp cái hi ba lạn, mọi người thế mới biết, Lạc Phàm Trần trừ bỏ là cái phiến tử, vẫn là cái sắc quỷ, người này ở Thượng Thiên Vực nơi nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, chung quanh đùa giỡn đại tông môn thánh nữ, thiên nữ, có tiếng xấu, không có gì tiết tháo, chỉ cần coi trọng , mặc kệ đối phương là cái gì thân phận, có hay không thành thân, làm theo câu dẫn.

Thượng Thiên Vực không ít tu sĩ, đều bị hắn mang quá nón xanh, rất nhiều tu sĩ đều hận hắn hận nghiến răng dương .

Có một ngày, đồ vô sỉ này, to gan lớn mật, cư nhiên thừa dịp Độ Kiếp kỳ tu sĩ ra ngoài, câu dẫn Độ Kiếp kỳ tu sĩ tiểu thiếp, bị Độ Kiếp kỳ tu sĩ đuổi giết.

Vì tránh né đuổi giết, người này bất đắc dĩ theo Thượng Thiên Vực chạy nạn tới Trung Thiên Vực, này người tới Trung Thiên Vực sau, chút không có thu liễm, gióng trống khua chiêng tiếp tục hại lừa gạt.

Thượng Thiên Vực người đến , học viện trung nhân mới biết được, Lạc Phàm Trần không là vì ngẫu nhiên truyền tống đến Trung Thiên Vực, mà là Thượng Thiên Vực hỗn không nổi nữa, mới đến Trung Thiên Vực tị nạn.

Sự tình bại lộ sau, Lạc Phàm Trần liền tiêu thất, giao học phí, tự giác bị lừa đệ tử, đem học viện phiên cái để hướng lên trời.

Việc này qua đi, học viện đệ tử, lục tục đều tan, năm đó, Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện, coi như là thanh danh truyền xa, cho tới bây giờ, phồn hoa qua đi, cũng chỉ còn lại có nhất kê mao .

Sự tình qua đi mấy ngàn năm sau, Lạc Phàm Trần đồ đệ Lộ Nhất Minh về tới học viện, tiếp tục trông coi học viện.

Lộ Nhất Minh là Lạc Phàm Trần tử trung phấn, Lạc Phàm Trần ở thời điểm, Lộ Nhất Minh liền đi theo Lạc Phàm Trần bên người đi theo làm tùy tùng, Lạc Phàm Trần thật đúng là đề điểm Lộ Nhất Minh nhất vài thứ.

Lạc Phàm Trần sau khi rời khỏi, Lộ Nhất Minh kế thừa Lạc Phàm Trần chuyện nghiệp, tiếp tục hại lừa gạt.

Lạc Phàm Trần tướng mạo xuất trần, phong độ chỉ có, năm đó, Lạc Phàm Trần vung tay nhất hô, thưởng ứng giả vô số, Lộ Nhất Minh sẽ không đồng , không nói này hắn, đã nói bán tướng hai người sẽ không là một tầng thứ .

Lộ Nhất Minh hoàn toàn không có Lạc Phàm Trần hù nhân năng lực, Lộ Nhất Minh tiếp nhận học viện sau, kéo dài từng cái nhập môn này yếu giao năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh truyền thống.

Năm đó, Lạc Phàm Trần chuyện tình nháo phi thường lớn, học viện phụ cận tu sĩ đều biết nói năm đó chuyện, cũng chỉ có Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi như vậy tu sĩ, sẽ cho Lộ Nhất Minh đưa tiền.

Lộ Nhất Minh tuy rằng là cái đại thừa tu sĩ, nhưng là cái kẻ nghèo hàn, người này ở trận pháp thuật phía trên không có gì thiên phú, lại không nên học tập trận pháp thuật, ở trận pháp đạo cụ phía trên, tiêu phí đại lượng Tiên Tinh, căn cứ đồn đãi, Lộ Nhất Minh mỗi lần nhất có Tiên Tinh, sẽ bị hắn nhanh chóng bại quang.

Diệp Phàm tiến vào học viện sau, liền chưa thấy qua Lộ Nhất Minh, nghe được Lộ Nhất Minh chuyện tình sau, Diệp Phàm thập phần hoài nghi, Lộ Nhất Minh có phải hay không cầm hắn cùng Bạch Vân Hi học phí đi ra ngoài lãng .

Đệ 535 chương hố cha học viện

Diệp Phàm bên ngoài hỏi thăm một vòng, sắc mặt khó coi vô cùng.

"Chết tiệt tiểu nương da, ta chỉ biết, cái kia xú nha đầu không có hảo ý, mất đi ta còn tưởng rằng kia nữ nhân là thật tâm tưởng cho ta đề cử tốt học viện." Diệp Phàm rầu rĩ không vui nói.

Bạch Vân Hi hướng tới Diệp Phàm nhìn thoáng qua, nói: "Quên đi, sẽ tìm tìm xem đi, có lẽ Lạc Phàm Trần thật sự để lại cái gì vậy."

Diệp Phàm cổ quai hàm, nói: "Bên ngoài mọi người nói khai tông tông chủ là cái chỉ biết tán gái ngụy quân tử, truyền thừa đều là gạt người ."

"Thà rằng tín này có, không thể tin này vô thôi!" Bạch Vân Hi tâm thu lợi hại, Tiên Tinh đều ra, nếu không cẩn thận tìm một chút, như thế nào có thể làm cho người ta cam tâm a!

Diệp Phàm cắn chặt răng, nói: "Cái kia chết tiệt xú lão đầu, ta còn tưởng rằng chỉ có này trưởng ra vẻ đạo mạo tu sĩ hội gạt người, không nghĩ tới, xuyên thành kia phó khất cái dạng cũng sẽ gạt người, quả nhiên thói đời ngày sau a!"

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nói: "Kia nhưng là cái đại thừa a! Bị đại thừa lừa, kỳ thật cũng không có gì hay dọa người ." Bất quá, như vậy một cái đại thừa tu sĩ đi làm điểm cái gì chính sự không tốt sao? Không nên canh giữ ở một cái rách nát địa phương gạt người, có phải hay không rất đại tài tiểu dụng a.

"Như thế nào sẽ có như vậy không biết xấu hổ đại thừa!" Diệp Phàm không hờn giận đích thì thầm một tiếng.

"Ngươi bớt tranh cãi đi." Bạch Vân Hi ánh mắt chung quanh dạo qua một vòng, đại thừa tu sĩ thần hồn lực kinh người, có lẽ này hội chính ở nơi nào nhìn bọn hắn chằm chằm đâu, Diệp Phàm nói như vậy, cũng không sợ đem nhân cấp nhạ mao .

Diệp Phàm đại khái cũng hiểu biết đại thừa đáng sợ, có chút buồn bực nhắm lại miệng.

Lộ Nhất Minh này nhân, cũng là cái truyền kỳ nhân vật, người này xuất thân trận pháp thế gia, bởi vì trận pháp thiên phú bình thường, bị trong gia tộc nhân khinh thị, lãnh đãi, tài nguyên cũng bị cắt xén không ít.

Lộ Nhất Minh là cái có huyết khí nhân, giận dữ dưới liền ly khai gia tộc, tuy rằng người này trận pháp trình độ không được, nhưng là, tu luyện thiên phú lại phi thường cường hãn, bằng vào hơn người tu luyện thiên phú, người này rất nhanh bộc lộ tài năng, sau, nhà họ Lộ cũng từng mời hắn Hồi tộc, làm cho hắn cự tuyệt .

Lộ Nhất Minh đối với trận pháp thập phần chấp nhất, tuy rằng thiên phú không đủ, lại thập phần khắc khổ.

Năm đó, hắn tùy tùng Lạc Phàm Trần thời điểm, chính là Hợp Thể cao nhất , Lạc Phàm Trần làm người phóng đãng không kềm chế được, tùy tính làm, có thể là bị Lộ Nhất Minh thành tâm đả động, ở trận pháp thuật thượng chỉ điểm Lộ Nhất Minh không ít, một cái tu vi cao cường, bỏ được hoa Tiên Tinh, lại khẳng nghiên cứu tu sĩ, trận pháp thiên phú tái kém, nhiều năm trôi qua, trận pháp thuật cũng vẫn là có thể tới không sai cảnh giới .

Lộ Nhất Minh là năm đó duy nhất một cái thanh toán học phí, không có vốn gốc vô về nhân.

Lạc Phàm Trần năm đó sau khi rời khỏi, không ít tu sĩ đối này dùng ngòi bút làm vũ khí, Lộ Nhất Minh đổ vẫn là đối Lạc Phàm Trần trung thành và tận tâm, thành đại thừa tu sĩ sau, còn tiến đến kế thừa Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện, ý đồ trọng chấn học viện uy danh, khôi phục học viện năm đó "Vinh quang" .

Lộ Nhất Minh là đại thừa tu sĩ, người này trở lại Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện thời điểm, cũng là có tu sĩ, muốn thông qua trở thành học viện đệ tử, đáp thượng này quan hệ.

Bắt đầu thời điểm, Lộ Nhất Minh còn có thể quan tâm này tu sĩ, vài lần sau, Lộ Nhất Minh đại khái hiểu được tiến đến tu sĩ ý không ở trong lời, mỗi lần thu học phí liền mất tích.

Một đoạn thời gian sau, tu tiên giới liền lại quật khởi một cái nghe đồn, Lộ Nhất Minh giống như Lạc Phàm Trần đều là cái lừa Tiên Tinh , bất đồng là, Lộ Nhất Minh mánh khoé bịp người yếu vụng về rất nhiều, hiểu được thảo không đến cái gì ưu việt, dần dần sẽ không người đến .

...

Diệp Phàm ở học viện phế tích phía trên, mọi nơi tìm kiếm vài ngày, như cũ không có gì thu hoạch.

"Xem ra, khả năng thật sự không có gì truyền thừa , kia cái gọi là truyền thừa, chính là cái kia phiến tử làm ra đến hù nhân ." Diệp Phàm tràn đầy buồn bực nói.

Bạch Vân Hi thở dài, nói: "Kia phiền toái a!"

"Mặc kệ , ăn trước một chút đang nói." Diệp Phàm bị tức giận theo không gian giới chỉ bên trong, lấy ra nhất chích mấy chục thước trưởng hoang thú, tiến hành thiêu nướng.

"Không thể tưởng được, ta đi đi giang hồ nhiều năm, cư nhiên bị cái xú nha đầu cấp hố , thật sự là thất sách a!" Diệp Phàm tràn đầy hậm hực nói.

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, hì hì cười cười, nói: "Ngươi bị hố cũng không phải lần đầu tiên , thói quen là tốt rồi."

Diệp Phàm: "..."

"Sớm biết rằng, hẳn là hỏi thăm hỏi thăm rõ ràng nói sau ." Bạch Vân Hi lắc lắc đầu nói.

Diệp Phàm run rẩy một chút khóe miệng, nói: "Cũng không phải là, kia nhưng là một trăm vạn Tiên Tinh a!"

Diệp Phàm từng ngụm từng ngụm cắn thịt, thỉnh thoảng dũng cảm quán thượng nhất mồm to rượu.

Xem Diệp Phàm tâm tình không tốt lắm, Bạch Vân Hi cũng không ngăn đón Diệp Phàm uống rượu.

Bạch Vân Hi hướng tới bốn phía nhìn thoáng qua, chỗ ngồi này Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện lý vị trí vẫn là không sai , nơi đây linh khí phi thường nồng đậm.

Nghe nói, năm đó cái kia Lạc Phàm Trần là cái thưởng thức cực cao nhân, ăn xuyên đều là tốt nhất, người này đến Trung Đại Lục là vì chạy nạn, lại một chút không có thu liễm chính mình hành vi.

Người này ở Thượng Thiên Vực trêu hoa ghẹo nguyệt, đến đây Trung Đại Lục cũng không nhàn rỗi, nghe đồn bên trong, Lạc Phàm Trần là cái thực có mị lực tu sĩ. Năm đó, không ít nữ tu thấy Lạc Phàm Trần một mặt, liền mất tâm, nhất định phải cùng Lạc Phàm Trần phát sinh điểm cái gì.

Có đường nhỏ tin tức nói, năm đó, Lạc Phàm Trần quả thật là câu dẫn độ kiếp tu sĩ tiểu thiếp, nhưng là, hai người địa hạ quan hệ vẫn là giữ bí mật , Lạc Phàm Trần chần chừ, cùng kia Độ Kiếp kỳ tu sĩ tiểu thiếp tốt lắm một đoạn thời gian, liền di tình đừng luyến , kia tiểu thiếp tự giác bị phản bội , nhân tham sống hận, liền tuyên bố Lạc Phàm Trần câu dẫn nàng, đem sự tình nháo lớn.

Việc này nếu là không nháo đại, kia độ kiếp tu sĩ còn có thể nhịn một chút, nhưng là, sự tình nháo lớn, kia độ kiếp tu sĩ đành phải ra tay .

Lạc Phàm Trần đắc tội nhân không ít, kia độ kiếp tu sĩ vừa ra tay, nhất thời, hưởng ứng giả vô số, tuy rằng không quen nhìn Lạc Phàm Trần nhân không ít, bất quá, Lạc Phàm Trần cũng có rất nhiều hồng nhan tri kỷ, đồn đãi năm đó, Lạc Phàm Trần có thể ở độ kiếp tu sĩ vây đổ dưới, chạy ra sinh thiên, cùng với có bao nhiêu cái hồng nhan tri kỷ tương trợ cũng có chút quan hệ.

...

Thiệu Vân Đông cùng Diệp, Bạch hai người tách ra sau, sẽ theo Lạc Sương Sương hướng tới thiệu gia phương hướng chạy đi.

Bán trên đường, Lạc Sương Sương ngoài ý muốn gặp ra ngoài làm nhiệm vụ sư muội Lý Hiểu Y.

Tửu lâu bên trong, Lạc Sương Sương cùng Lý Hiểu Y tương đối ngồi ở ghế lô bên trong.

"Lạc sư tỷ cư nhiên cũng ở trong này, thật sự là nhân sinh nơi nào không phân phùng a!" Lý Hiểu Y sáng lạn cười cười, thân thiện nói.

"Ta là tới đón ta cháu ." Lạc Sương Sương nói.

Lý Hiểu Y nhìn Lạc Sương Sương bên cạnh Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, khen tặng nói: "Lạc sư tỷ cháu, quả nhiên là tuấn tú lịch sự. Lạc sư tỷ, không biết ngươi gần nhất có hay không nghe được nhất kiện có ý tứ chuyện tình a!"

Lạc Sương Sương nao có hưng trí nói: "Cái gì có ý tứ chuyện tình a!"

"Chính là cái kia Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện, lại chiêu đến hai gã tân sinh, không nghĩ tới kia học viện suy tàn nhiều như vậy năm , cư nhiên còn có người một đầu chàng đi vào." Lý Hiểu Y cười cười nói.

Thiệu Vân Đông nghe vậy cả kinh, theo bản năng hỏi: "Gần nhất tuyển nhận đến tân sinh?"

Lý Hiểu Y nhìn Thiệu Vân Đông ngưng trọng vẻ mặt, có chút khó hiểu nói: "Đúng vậy! Có cái gì vấn đề sao?"

"Là hai cái người nào a!" Thiệu Vân Đông có chút vội vàng truy vấn nói.

Lý Hiểu Y lắc lắc đầu, nói: "Không phải rất rõ ràng, bất quá, nghe nói là một đôi đồng tính đạo lữ."

Thiệu Vân Đông nhìn Lạc Sương Sương, tràn đầy nôn nóng nói: "Tiểu di, ta đã nói không nên tùy tiện hay nói giỡn ."

Lạc Sương Sương quét Thiệu Vân Đông liếc mắt một cái, uy nghiêm nói: "Ngươi gấp cái gì, nói không chính xác bọn họ có thể ở bên trong tìm được cơ duyên đâu, như vậy đã có thể kiếm lớn..."

Lý Hiểu Y có chút hồ nghi nhìn Lạc Sương Sương, nói: "Lạc sư tỷ, ngươi có phải hay không biết cái gì a!"

Lạc Sương Sương mãn không thèm để ý nói: "Cũng không có gì cùng lắm thì , mấy ngày hôm trước, có người hướng ta hỏi Trung Đại Lục có cái gì xuất sắc trận pháp học viện..."

Lý Hiểu Y sắc mặt lập tức thay đổi, "Lạc sư tỷ ngươi nên sẽ không theo hỏi nhân, giới thiệu Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện đi."

"Có cái gì vấn đề sao? Kia học viện năm đó nhưng là phong cảnh vô hạn a! Các lộ trận pháp thiên tài đều cướp đi vào." Lạc Sương Sương nói.

Lý Hiểu Y tràn đầy bất đắc dĩ nói: "Kia nhưng là năm đó a! Sư tỷ, ngươi như thế nào có thể người tiến cử đi chỗ đó cái học viện đâu, ngươi đây là ở hố nhân a! Năm đó, nhiều như vậy tiến học viện nhân, sẽ không vài cái học được cái gì."

Lạc Sương Sương nâng cằm, nói: "Ta chỉ là tùy tiện giới thiệu một chút, nào biết đâu rằng, kia hai vị này cư nhiên hội cũng không hỏi thăm một chút, liền thật sự gia nhập kia học viện , năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh học phí cũng không phải bút số lượng nhỏ, ta lấy vì bọn họ hội thận trọng một ít ."

Lý Hiểu Y gật gật đầu, nói: "Cũng là a! Có thể như vậy sảng khoái phó Tiên Tinh, phỏng chừng thân gia xa xỉ, không kém tiền."

"Có lẽ là kiếm Tiên Tinh rất dễ dàng , cho nên, không biết quý trọng đi, này một trăm vạn coi như là tiêu tiền mua giáo huấn đi!" Lạc Sương Sương thản nhiên nói.

Thiệu Vân Đông cau mày, trên mặt hiện lên vài phần buồn bực.

Lý Hiểu Y nhìn Thiệu Vân Đông, có chút tò mò nói: "Vân Đông ngươi nhận thức kia hai người a!"

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, nói: "Ân, kia hai vị đạo hữu, giúp ta rất nhiều." Xem Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi bị Lạc Sương Sương hố, Thiệu Vân Đông trong lòng thực là có chút băn khoăn.

Lý Hiểu Y lắc lắc đầu, nói: "Ngươi này hai vị bằng hữu, tựa hồ có chút hồ đồ a! Ăn nhất hố, dài nhất trí, chịu điểm giáo huấn cũng là tốt."

Thiệu Vân Đông: "..."

...

Diệp Phàm ngồi ở bị tước thành hai nửa ngọn núi phía trên, quan sát học viện cảnh tượng, "Đều bị tạp hi ba lạn a! Đều không có tốt phòng có thể ở." "Không có biện pháp a!" Năm đó, Lạc Phàm Trần hố nhiều như vậy nhân, năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh đâu, kêu này tìm Tiên Tinh, lại cái gì cũng chưa gặp may tu sĩ, yếu như thế nào phát tiết, chỉ có thể là sách phòng ở ."Cũng có thể bị bay qua ."

Ngao Tiểu No hét lên chút rượu, trên mặt đất lăn qua lăn lại, "Diệp Phàm, ngươi bị cái nữ nhân lừa thực thảm a! Rất dọa người ."

Diệp Phàm vươn chân, đem Ngao Tiểu No cấp đoán bay đi ra ngoài, Ngao Tiểu No trên mặt đất cô lỗ lỗ lăn vài vòng, lại cô lỗ lỗ lăn trở về.

Bạch Vân Hi nhìn Ngao Tiểu No, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Diệp Phàm vừa mới phát hiện Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện chính là cái rách nát học viện thời điểm, rất là sinh khí, bất quá, rất nhanh Diệp Phàm liền bình tĩnh xuống dưới.

Tỉnh táo lại Diệp Phàm, mỗi ngày ở học viện bên trong, tìm kiếm cơ duyên, thiêu nướng hoang thú...

Diệp Phàm cau mày, nói: "Này học viện vẫn là có rất nhiều thần kỳ chỗ ."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, "Quả thật."

Năm đó Lạc Phàm Trần nếu không có xuất ra một ít hoa quả khô đi ra, Trung Thiên Vực cũng sẽ không có nhiều như vậy trận pháp sư mắc mưu bị lừa cái đủ tư cách phiến tử, luôn phải có chút trình độ .

Trận Pháp Viện chiếm cứ phạm vi cực lớn, lớn như vậy khối địa vực, cư nhiên vẫn không có người đến cướp đoạt, đủ thấy năm đó trận pháp sư phong thái .

"Học viện bên ngoài có một vòng mê trận, không có thông hành làm liền vào không được, kia có thể là cái Thiên cấp trận pháp." Diệp Phàm tràn đầy nghiêm túc nói.

Tục truyền học viện bên ngoài trận pháp từng bị phá làm hỏng, bất quá, qua một đoạn thời gian sau, trận pháp liền tự động phục hồi như cũ , có người nói trận pháp là tự động khôi phục , cũng có người nói, trận pháp là Lộ Nhất Minh chữa trị , cụ thể như thế nào không thể hiểu hết, nhưng là, này trận pháp thật sự thần kỳ thực, Diệp Phàm nếu không phải bị kia Thiên cấp ảo trận sở kinh sợ, cũng sẽ không khinh địch như vậy ra học phí .

Đệ 536 chương thiệt giả truyền thừa

Diệp Phàm ở học viện bên trong, tìm ba tháng cơ duyên, không thu hoạch được gì.

Diệp Phàm ở trên ngọn núi nướng thịt, tràn đầy buồn bực nói: "Cái kia Lạc Phàm Trần, thật sự là cái vương bát đản, hại người rất nặng!"

Bạch Vân Hi cười khổ một chút, "Nghe nói hắn bị độ kiếp tu sĩ cấp vỗ một chưởng, rơi vào ngân hà, sống hay chết, không thể hiểu hết."

Diệp Phàm lắc lắc đầu, tràn đầy than tiếc, "Cho nên nói, thiện hữu thiện báo, hắn hố nhiều như vậy tiền, cuối cùng lọt vào báo ứng ."

Muốn làm không tốt khi nào thì, sẽ đến phiên cái kia Lộ Nhất Minh , xem Lộ Nhất Minh kia suy dạng, có lẽ yếu không được bao lâu , Diệp Phàm tựa hồ nghĩ tới cái gì chuyện tốt, xuy xuy nở nụ cười.

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm ngây ngô cười, tràn đầy lo lắng nói: "Chính là một trăm vạn Tiên Tinh mà thôi, diệp lão đại, ngươi nhưng đừng luẩn quẩn trong lòng a!"

Diệp Phàm hắc nghiêm mặt nhìn Ngao Tiểu No, không hờn giận nói: "Đi đi đi, ngươi mới luẩn quẩn trong lòng đâu."

Diệp Phàm ở học viện bên trong lại đãi thời gian dài quá, ngay từ đầu còn lòng đầy căm phẫn, cuối cùng dần dần chết lặng .

Diệp Phàm cầm tương liêu, đem hoang thú thịt phía trên xoát một tầng lại một tầng thịt nướng tương.

Diệp Phàm nhẹ nhàng ngửi khứu, vẻ mặt say mê nói: "Thơm quá thơm quá, tay nghề của ta thật sự là càng ngày càng tốt ." Hắn thật sự là tốt nam nhân, thượng được phòng, hạ phòng bếp, Vân Hi thật sự là hảo phúc khí a!

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi gần nhất khẩu vị càng lúc càng lớn , như vậy ăn đi, yếu không được bao lâu, ngươi mang đi ra hoang thú, sẽ cho ngươi ăn sạch ."

"Ta này không phải tâm tình buồn bực sao? Ngươi có biết , ta muốn là tâm tình không tốt, liền dễ dàng ăn nhiều." Diệp Phàm nói.

Ngao Tiểu No cười nhạo một tiếng, nói: "Ngươi tâm tình tốt thời điểm, cũng không gặp ngươi ăn ít! Thùng cơm chính là thùng cơm, còn tìm lấy cớ."

"Lắm miệng."

Diệp Phàm thẹn quá thành giận, một cước đem Ngao Tiểu No đoán bay đi ra ngoài.

Diệp Phàm vừa đem Ngao Tiểu No đoán đi xuống, liền cảm giác được một trận Kính Phong đánh úp lại, Diệp Phàm chính mình cũng bị ném đi đi xuống.

Diệp Phàm rầm rầm lăn xuống sơn, còn đụng vào trước lăn xuống đến Ngao Tiểu No.

Một người nhất thú lăn thành một đoàn.

Bạch Vân Hi bay trở về thời điểm, vừa vặn thấy như vậy một màn.

Diệp Phàm theo thượng đi lên, nhìn ngọn núi chi người trên, hai tròng mắt thả ra nồng đậm ánh lửa, "Cái kia vương bát đản, cư nhiên còn dám xuất hiện."

Bạch Vân Hi rơi xuống Diệp Phàm bên người, kéo lại kích động cả người run run Diệp Phàm.

"Ngươi bình tĩnh một chút, đó là cái đại thừa!"

Diệp Phàm mặt xoát nhất hắc, do dự bị bát một chậu nước lạnh, đại thừa, đại thừa, đại thừa rất giỏi sao? Được rồi, đại thừa tu sĩ xác thực rất giỏi, hắn tạm thời còn không thể trêu vào.

Trên ngọn núi, mặc bẩn hề hề áo choàng đại thừa tiền bối, đang ở ăn Diệp Phàm thịt nướng.

Diệp Phàm thấy như vậy một màn, sắc mặt càng đen, "Vân Hi, ngươi xem... Gạt ta Tiên Tinh, còn ăn của ta thịt nướng" như thế nào sẽ có như vậy không hơn chiêu số đại thừa?

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm nổi giận đùng đùng tiêu sái lên núi, Lộ Nhất Minh nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, cười cười, nói: "Ngồi đi."

Bạch Vân Hi: "..." Này vị tiền bối cử có phong độ a! Bất quá, có phải hay không có chút đảo khách thành chủ a!

Diệp Phàm kẽo kẹt kẽo kẹt cắn răng xỉ, vươn tay, nói: "Đem học phí trả lại cho ta."

"Ngươi tưởng rời đi học viện?" Lộ Nhất Minh nâng lên đôi mắt, thật yên lặng hỏi.

Lộ Nhất Minh thần sắc bình thản, Bạch Vân Hi trong lòng lại dâng lên vài phần tim đập nhanh cảm giác.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Không sai."

"Vào học viện, liền sinh là học viện nhân, tử là học viện quỷ , dám phản ra học viện, sẽ bị trừu hồn luyện phách, ngươi xác định phải rời khỏi học viện?" Lộ Nhất Minh mặt băng bó hỏi.

Diệp Phàm mặt hơi hơi đỏ lên, đáng xấu hổ lùi bước .

Diệp Phàm tâm trung rất là khó chịu, năm đó, học viện bị đập nát sau, nhiều như vậy tu sĩ đều ly khai, nếu thật muốn một đám trừu hồn luyện phách, Lộ Nhất Minh một người việc lại đây sao?

Tuy rằng Diệp Phàm tâm trung oán thầm không thôi, nhưng đối mặt trước mắt đại thừa tu sĩ đành phải nhịn.

"Chính là năm mươi vạn học phí mà thôi, giao nộp năm mươi vạn Tiên Tinh, có thể đi vào như vậy học viện, ngươi hẳn là cảm thấy vinh hạnh." Lộ Nhất Minh lời nói thấm thía nói.

Diệp Phàm: "..." Toàn bộ học viện đều biến thành phế tích , Lộ Nhất Minh cư nhiên còn dám như thế dõng dạc, chẳng lẽ không hội cảm thấy đuối lý sao?

"Đây là ta nướng thịt." Diệp Phàm nói.

Lộ Nhất Minh gật gật đầu, nói: "Thủ nghệ của ngươi cũng không tệ lắm, chính là không đủ lạt!"

Diệp Phàm bị tức sắc mặt xanh mét, hắn nướng thịt nướng vốn sẽ không là cho người này ăn .

Bạch Vân Hi cau mày, trong lòng phạm nổi lên vài phần nói thầm, theo hắn điều tra xuống dưới tình huống, Lộ Nhất Minh sẽ chỉ ở thu học phí thời điểm, lộ thượng một mặt, này hắn thời điểm, muốn gặp hắn là gặp không ... Không nghĩ tới, Lộ Nhất Minh này hội lại xuất hiện .

"Tiền bối, ngươi nhưng là đại thừa tu sĩ a! Như vậy hố chúng ta luyện hư vãn bối Tiên Tinh có phải hay không không tốt lắm a!" Diệp Phàm lạnh lùng nói.

Bạch Vân Hi nhịn không được kháp Diệp Phàm một phen, cho dù là sự thật, cũng không nên nói ra a!

Lộ Nhất Minh nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi thật đúng là đang ở phúc trung không biết phúc a! Trả giá năm mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh, có thể đạt được một cái đạt được cao nhất trận pháp truyền thừa cơ hội, các ngươi kiếm lớn."

"Ai chẳng biết nói, kia truyền thừa chính là cái ngụy trang." Diệp Phàm nói.

Lộ Nhất Minh sắc mặt trầm xuống, lạnh lùng nói: "Kia đều là một ít không bản sự, lại không cam lòng thừa nhận thất bại nhân nói ra ."

"Là như thế này sao?" Diệp Phàm có chút hồ nghi nói.

"Lạc tiền bối là cỡ nào đạo đức tốt, siêu phàm thoát tục nhân a! Lăng sinh sôi bị một đám đồ vô sỉ, truyền thành phiến tử." Lộ Nhất Minh lắc lắc đầu, vô cùng đau đớn nói.

Diệp Phàm tràn đầy kinh ngạc nhìn Lộ Nhất Minh liếc mắt một cái, có chút ngoài ý muốn người này cư nhiên là Lạc Phàm Trần não tàn phấn. Cũng chỉ có não tàn phấn, tài năng nói ra loại này nói đến.

"Nghe nói, hắn là cái sắc quỷ." Diệp Phàm nói.

Lộ Nhất Minh lắc lắc đầu, nói: "Kia đều là nghe nhầm đồn bậy ."

"Hắn chẳng lẽ không đúng bởi vì phao độ kiếp tu sĩ tiểu thiếp, nhạ mao độ kiếp tu sĩ, cho nên, mới bị đuổi giết ?" Diệp Phàm hỏi.

Lộ Nhất Minh lắc lắc đầu, nói: "Đương nhiên không phải, Lạc tiền bối là bị hãm hại ."

"Chuyện đó tình chân tướng là cái gì a!" Diệp Phàm tò mò hỏi.

"Lạc tiền bối đạt được một hồi đại cơ duyên, thực lực đột nhiên tăng mạnh, bị độ kiếp tu sĩ theo dõi, kia độ kiếp tu sĩ nhìn trúng Lạc tiền bối uy hiếp, phái ra chính mình thiếp thị đi câu dẫn Lạc tiền bối, một hồi phong nguyệt, Lạc tiền bối không nhúc nhích tâm, kia thị thiếp lại ngoài ý muốn trầm luân ."

"Lạc tiền bối trò chơi bụi hoa, hướng đến vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân, sau liền phất y mà đi, kia thiếp thị cảm thấy Lạc tiền bối bạc tình quả nghĩa, mới nói xấu Lạc tiền bối bắt buộc nàng. Lạc tiền bối như vậy Tễ Nguyệt quang phong nhân, không biết bao nhiêu mỹ nữ yêu thương nhung nhớ, làm sao cần câu dẫn a!"

Diệp Phàm âm thầm phiên cái xem thường, nói cái gì uy hiếp? Không phải là hoa tâm háo sắc sao?

Bạch Vân Hi: "..." Lạc Phàm Trần nói , cùng đồn đãi khác biệt có chút đại a!"Lộ tiền bối, ý của ngươi là Lạc tiền bối đạt được kia tràng đại cơ duyên, nay, đã bị trốn ở chỗ này?"

Lộ Nhất Minh gật gật đầu, nói: "Không sai, trả giá năm mươi vạn học phí, có thể có cơ hội đạt được như vậy một hồi nghịch thiên cơ duyên, có phải hay không thực có lợi."

"Năm đó nhiều như vậy đệ tử, cũng từng có hi vọng đạt được như vậy một hồi đại cơ duyên sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Lộ Nhất Minh gật gật đầu, nói: "Không sai."

Diệp Phàm tràn đầy hoài nghi nhìn Lộ Nhất Minh, thầm nghĩ: Lộ Nhất Minh sẽ không là ở hù nhân đi, nghe đổ rất giống thật sự.

Nghe nói, Lộ Nhất Minh nói dối bản sự không kịp Lạc Phàm Trần bách phân chi nhất a! Nếu là đây là thật sự, vậy không kỳ quái Lạc Phàm Trần tên kia, năm đó có thể lừa dối người nhiều như vậy , lớn như vậy truyền thừa, nghe thực mê người a! Có lẽ, học viện bị hủy thành như vậy, Lộ Nhất Minh còn không muốn rời đi, vì kia cái gì cái gọi là truyền thừa.

"Nếu không phải hắn háo sắc, cũng sẽ không có nhiều như vậy sự ." Diệp Phàm lắc lắc đầu nói.

Lộ Nhất Minh một cước đem Diệp Phàm đạp đi ra ngoài, hình như có chút thẹn quá thành giận nói: "Lạc tiền bối nhân vật như vậy, ngẫu nhiên có một hai cái tiểu khuyết điểm có năng lực như thế nào?"

Lộ Nhất Minh khẽ hừ một tiếng, phẩy tay áo bỏ đi.

Diệp Phàm khôi phục tinh thần, đi lên đến thời điểm, Lộ Nhất Minh đã muốn không thấy , liên quan hắn nướng hoang thú cũng không thấy .

"Ngươi không sao chứ." Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không có việc gì."

Lộ Nhất Minh xuống tay không nặng, bất quá, mỗi lần ra tay, hắn đều không có một chút sức phản kháng, làm cho Diệp Phàm cảm giác rất là mất mặt.

Diệp Phàm nhìn rỗng tuếch nướng cái, kẽo kẹt kẽo kẹt cắn răng, "Cư nhiên đem của ta thịt nướng cấp đoạt đi rồi, này rốt cuộc là đại thừa tu sĩ, vẫn là cường đạo a!" Làm một cái đại thừa tu sĩ, lại hỗn thành như vậy, quả thực là đâu đại thừa đồng đạo mặt.

Bạch Vân Hi trừng mắt nhìn, cũng có chút ngoài ý muốn, đồn đãi bên trong, Lộ Nhất Minh là cái rất lạnh mạc nhân, bình thường chỉ tại thu học phí thời điểm, xuất hiện một lần.

Diệp Phàm nướng cái thịt, cư nhiên đem Lộ Nhất Minh dẫn tới lộ diện . Lại nói tiếp, Diệp Phàm giống như không phải lần đầu tiên thịt nướng , kia vị tiền bối, nan bất thành luôn luôn tại rình coi, Bạch Vân Hi nghĩ như vậy , không sợ hãi vẻ sợ hãi.

"Diệp Phàm, ngươi xem tiền bối hoặc có thể tin sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm phiên cái xem thường, lắc lắc đầu, nói: "Một cái não tàn phấn trong lời nói, có thể tin độ hữu hạn a!"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Lộ tiền bối quả thật là thực sùng bái Lạc tiền bối a!" Lạc Phàm Trần là đại thừa tu sĩ, Lộ Nhất Minh năm đó là Hợp Thể, nhưng hiện tại cũng là đại thừa , hai người hiện tại có thể tính cùng thế hệ , Lộ Nhất Minh lại còn cung kính xưng Lạc Phàm Trần vì tiền bối, đủ thấy này đối Lạc Phàm Trần kính ý .

Bạch Vân Hi trầm ngâm một chút, lại nói: "Ta cảm thấy Lộ tiền bối, hẳn là không nói dối, muốn làm không tốt nơi này thực có cái gì truyền thừa."

Nếu là Độ Kiếp kỳ đều mơ ước truyền thừa vậy lợi hại , nghe nói, năm đó Thượng Thiên Vực người tới, đem toàn bộ học viện đều hủy diệt rồi, lúc ấy ở học viện bên trong đệ tử đều bị khu trục , nhất hỏa nhân không biết ở học viện bên trong chuyển cái gì.

Bạch Vân Hi nghe được năm đó tu sĩ bị khu trục việc này, liền cảm thấy có chút kỳ quái, có lẽ Thượng Thiên Vực nhân khu trục học viện đệ tử là vì tìm tìm cái gì vậy.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hắn hẳn là chưa nói dối, nhưng là, ai biết cái kia Lạc Phàm Trần có hay không nói dối đâu, người này phong lưu trái nhất tuyệt bút, thấy thế nào cũng không giống người tốt, hơn nữa, thực sự như vậy thứ tốt, cũng không nên đặt ở học viện bên trong đi, yếu là của ta nói, nhất định phải mang đi."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Nói cũng là."

"Lộ tiền bối cũng không biết nghĩ như thế nào , đối vị kia Lạc tiền bối một chút hoài nghi đều không có, một cái đại thừa tu sĩ, cư nhiên cũng làm não tàn phấn." Diệp Phàm khinh thường nói.

"Xem Lộ tiền bối bộ dáng, đối với trận pháp hứng thú thật là rất lớn, có thể là bởi vì này dạng, hắn mới đúng Lạc tiền bối, như thế tôn kính."

Diệp Phàm không cho là đúng nói: "Vân Hi, ngươi thật sự là rất đơn thuần , ta cảm thấy Lộ tiền bối sùng bái không phải Lạc tiền bối trận pháp năng lực, mà là hắn tán gái năng lực, cái kia Lộ tiền bối nhìn thực không đạo lữ duyên bộ dáng, nhất định là cái mắt lão côn."

Bạch Vân Hi: "..."

Đệ 537 chương che dấu phòng vẽ tranh

Bạch Vân Hi ở đàn sơn trong lúc đó đi tới, Ngao Tiểu No ghé vào Bạch Vân Hi bả vai phía trên, vụt sáng vụt sáng ánh mắt.

Bạch Vân Hi đột nhiên dừng cước bộ, hướng tới một ngọn núi phong nhìn đi qua.

Ngao Tiểu No khó hiểu kiễng móng vuốt, nói: "Bạch thiếu, làm sao vậy?"

Bạch Vân Hi hướng tới sơn gian rơi xuống, đứng ở một ngọn núi phong phía trên, "Này địa phương độ ấm không quá đối, bên trong giống như có cái gì vậy."

"Ta đến xem." Ngao Tiểu No theo Bạch Vân Hi đầu vai bính xuống dưới, tìm hồi lâu, cuối cùng tìm được rồi một cái che dấu cơ quan.

Khởi động cơ quan sau, ngọn núi bên trong lộ ra một cái che dấu cửa vào."A! Cư nhiên thật sự có mật thất, Bạch thiếu, xem ra, ngươi yếu phát ra."

Bạch Vân Hi theo cửa vào đi vào, liền thấy được một cái thật dài dũng đạo.

Dũng đạo trên vách tường, họa các loại tranh vẽ, đẹp không sao tả xiết, nam nói đỉnh chóp được khảm không ít đêm quang thạch, dị thường xinh đẹp.

Năm đó, Lạc Phàm Trần hố không người nào sổ, thân gia dày, cuộc sống thập phần xa hoa lãng phí, người này sở trụ hành cung rường cột chạm trổ, tràn ngập các lộ tu sĩ bày đồ cúng kỳ trân dị bảo. Sự phát sau, học viện bên trong, phàm là đáng giá một chút gì đó, đều bị đoạt đi rồi, này địa phương còn bảo tồn hoàn hảo không tổn hao gì, thật sự là khó được.

"Bạch thiếu, của ngươi cảm giác thật đúng là linh mẫn a! Nơi này như vậy bí ẩn, người bình thường, khẳng định tìm không thấy."

Mật thất dũng đạo trên không được khảm đêm quang thạch là băng sương huỳnh thạch, hội phát ra nhất định hàn khí, bất quá không nhiều lắm, người bình thường là không cảm giác loại này rất nhỏ độ ấm khác nhau. Bạch Vân Hi trời sinh Băng Tủy thân thể, mới ngoài ý muốn có phát hiện.

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Hoàn hảo."

Ngao Tiểu No đi theo Bạch Vân Hi bên người, "Bạch lão đại, ngươi nói, chúng ta có phải hay không muốn tìm đến truyền thừa ?"

Bạch Vân Hi cười khổ một chút, nói: "Tưởng cái gì đâu, làm sao có dễ dàng như vậy a!"

Dũng đạo thông đến là một cái phòng vẽ tranh, Bạch Vân Hi nhìn phòng vẽ tranh bên trong họa, nhất thời mặt đỏ , trên tường, trên bàn, đều là một ít đông cung đồ, đồ thượng sở họa gì đó phóng đãng đến cực điểm.

Bạch Vân Hi cuối cùng hiểu được, vì cái gì nơi này, hội như thế bí ẩn .

Dù sao cũng là dùng để làm cái loại này sự địa phương, bí ẩn một ít cũng là hẳn là .

Ngao Tiểu No đứng ở Bạch Vân Hi trên vai, cau mày, lắc lắc đầu, tràn đầy cảm thán nói: "Không nghĩ tới, cái kia Lạc Phàm Trần cư nhiên vẫn là cái nghệ thuật gia, người này đi lưu phái giống như có chút... Tranh này thượng nữ nhân hẳn là chính là cái kia cái gì độ kiếp tu sĩ tiểu thiếp , người này thật là, đem còn nhỏ thiếp cấp ngủ, còn thế nào cũng phải họa xuống dưới, không nghĩ qua là, muốn làm ra một cái cái gì môn, nhiều không tốt a!"

Bạch Vân Hi cau mày, thầm nghĩ: Năm đó, Thượng Thiên Vực người tới, cư nhiên không có lục soát này phòng vẽ tranh, nếu năm đó này phòng vẽ tranh bị phát hiện , kia việc vui có thể to lắm.

"Lạc Phàm Trần này vị tiền bối, thật đúng là phóng đãng a!" Bạch Vân Hi nhịn không được nói.

Ngao Tiểu No xoa xoa móng vuốt, "Diệp Phàm người này, nếu nhìn đến này mãn tường họa định cao hứng đã chết, ngươi có biết , hắn là cái sắc phôi, cùng Lạc Phàm Trần một cái tính tình."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Diệp Phàm là chính nhân quân tử..."

Ngao Tiểu No tràn đầy kinh ngạc nói: "Bạch thiếu, ngươi bị Diệp Phàm tên kia thôi miên sao?" Ngao Tiểu No lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Diệp Phàm thích tự biên tự diễn, chính mình là chính nhân quân tử, nói hơn, Bạch Vân Hi thật đúng là tin sao?

Bạch Vân Hi: "..."

"Bạch thiếu, ngươi xem này bộ họa bút không sai a!" Ngao Tiểu No nói.

Bạch Vân Hi cầm lấy trên bàn nhất chích bút, có chút sợ hãi than nói: "Là không sai a! Tranh này bút chỉ sợ có cấp tiêu chuẩn." Họa bút dùng là tài liệu thập phần cao đoan, này một bộ họa bút, xuất ra đi bán cái mấy chục vạn trung phẩm Tiên Tinh hẳn là không thành vấn đề, tranh này bút hẳn là cũng có thể làm phù bút, đưa cho Diệp Phàm dùng là nói, hẳn là chính dùng chung.

Diệp Phàm gần nhất phù thuật lên rồi không ít, tựa hồ đang ở vì họa bút phát sầu đâu. Tốt như vậy bút, Lạc Phàm Trần tên kia hay dùng đến họa đông cung đồ, thật sự là giậm chân giận dữ.

Phòng nội, truyền đến một trận không gian dao động, Diệp Phàm lập tức xuất hiện ở tại Bạch Vân Hi bên người.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, có chút bất đắc dĩ nói: "Ngươi lại lung tung khởi động truyền tống ngọc bội a!"

Hai người trên người truyền tống ngọc bội, có thể tiến hành song hướng truyền tống, nhưng là, truyền tống là có số lần hạn chế , số lần đạt tới thượng hạn, truyền tống ngọc bội sẽ băng phôi.

Diệp Phàm có chút vô tội nói: "Ta đột nhiên không cảm giác khí tức của ngươi, lo lắng của ngươi an nguy, cho nên, liền truyền tống quá đến xem thôi!"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Truyền tống ngọc bội số lần phỏng chừng mau vô dụng ."

Diệp Phàm mãn không thèm để ý nói: "Chờ ta trừu thời gian tái làm một cái thì tốt rồi."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng biết."

Diệp Phàm hướng tới trên tường họa nhìn đi qua, khắc chế không được trừng lớn mắt, "Oa!" Một tiếng.

Bạch Vân Hi đầu đầy hắc tuyến, Ngao Tiểu No đoán đúng vậy a! Diệp Phàm quả nhiên bị mãn tường họa, cấp rung động ở.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, lòng đầy căm phẫn nói: "Lạc Phàm Trần đồ vô sỉ này, loại này họa cư nhiên liền như vậy công khai bắt tại trên tường, cũng không biết thu thu hảo, nhân phẩm phế vật ." Diệp Phàm thân thủ, đem một vài bức họa, theo trên tường thủ xuống dưới, đưa vào không gian giới chỉ bên trong.

"Tranh này dùng là họa giấy, giống như có thể dùng làm cao cấp lá bùa a! Lạc Phàm Trần thực lãng phí, tốt như vậy họa giấy, hay dùng đến họa như vậy phá họa, thật sao chẳng biết xấu hổ." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở phòng vẽ tranh nội tìm tòi một vòng, trừ bỏ một bộ họa bút, còn có mấy bức họa ở ngoài, cũng không có phát hiện này hắn gì đó, nguyên vốn tưởng rằng có thể tìm được truyền thừa, cuối cùng chích tìm được rồi mấy bức họa Diệp Phàm, thất vọng, căn cứ cần kiệm tiết kiệm nguyên tắc, Diệp Phàm đem dũng đạo nội dạ minh châu, tất cả đều hủy đi xuống dưới.

...

Cuối cùng có một chút thu hoạch, Diệp Phàm tâm tình hảo vòng vo không ít.

Làm đêm, Diệp Phàm lại lấy ra nhất chích hoang thú, ở sơn thượng thiêu nướng.

Vì phòng ngừa Lộ Nhất Minh tái xuất hiện, Diệp Phàm ở sơn thượng bố trí một đống ảo trận, vây trận, Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm bận việc, vẻ mặt không nói gì.

"Diệp Phàm, ngươi này đó trận pháp là phòng không được đại thừa tu sĩ ." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ta biết, bất quá, nếu tiền bối yếu mặt trong lời nói, nhìn đến ta này đó trận pháp, nên thức thời đường vòng ."

Bạch Vân Hi: "..." Nói như vậy, giống như cũng có chút đạo lý!

Diệp Phàm lấy ra nhất chích hoang thú nướng, phóng tới nướng cái thượng.

"Hôm nay nướng là yêu vương cấp bậc yêu thú a!" Diệp Phàm nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Yêu Tôn cấp bậc hoang thú, chỉ còn lại có hai , tỉnh một chút." Nói tới đây, Diệp Phàm nhịn không được ma tốn hơi thừa lời, lần trước nướng nhất chích Yêu Tôn cấp bậc hoang thú, hắn còn không có ăn mấy khẩu đâu, đã bị Lộ Nhất Minh cấp cuốn đi , lại nói tiếp, hắn hẳn là trước tiên ở hoang thú hồ đọc thuộc lòng thủy .

"Sớm biết rằng, rời đi Man Hoang thời điểm, ta nên tái nhiều đánh mấy chích hoang thú ."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Thực luyến tiếc hoang thú trong lời nói, chờ thăng cấp Hợp Thể , hẳn là có thể tái nghĩ biện pháp trở về ." Tuy rằng tưởng tiến Man Hoang Đại Lục có chút nan, nhưng là tưởng nghĩ biện pháp, luôn có thể đi vào .

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nói cũng là a!"

Diệp Phàm vừa mới nướng hảo hoang thú, Lộ Nhất Minh liền xuất hiện .

Diệp Phàm bố trí trận pháp, đối Lộ Nhất Minh mà nói, hình đồng không có gì.

Diệp Phàm tràn đầy oán niệm nhìn Lộ Nhất Minh, Lộ Nhất Minh như là không chú ý tới Diệp Phàm ghét bỏ ánh mắt, tùy ý ngồi xuống, "Hai vị sư điệt ngày, quá nhưng thật ra cử tiêu sái ."

"Làm sao so với được tiền bối a!" Bạch Vân Hi nói.

Lộ Nhất Minh thủ nhất hoa, một khối hoang thú thịt đi ra rảnh tay lý, Diệp Phàm thấy thế, chạy nhanh cắt nhất đại khối cấp Bạch Vân Hi, lại cắt một khối cấp chính mình, từng ngụm từng ngụm cắn .

Lộ Nhất Minh lần này nhưng thật ra không có trực tiếp đem hoang thú đều cuốn đi, mà là giữ lại, bồi hai người cùng nhau ăn.

"Lần này thú thịt, cấp bậc thấp một ít a!"

"Cao phẩm chất thú thịt làm sao có nhiều như vậy." Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, sắc trời khó coi đến cực điểm, âm thầm oán thầm Lộ Nhất Minh ăn không phải trả tiền còn chọn tam lấy tứ, thật sự là cái vô liêm sỉ ba người ở dưới ánh trăng cắn thịt nướng, trường hợp cũng là hài hòa.

"Đây là hoang thú thịt a! Các ngươi hai cái cũng là lợi hại, Man Hoang Đại Lục hoang thú ở này hắn đại lục, thụ giới cần phải so với này hắn đại lục cao thượng không ít." Lộ Nhất Minh nói.

Diệp Phàm bĩu môi, thầm nghĩ: Lão gia hỏa này, biết hoang thú giới bên ngoài có thể bán thượng giá cả, cư nhiên còn ăn không phải trả tiền bạch uống, cầm thú!

Lộ Nhất Minh nao có hưng trí đánh giá Diệp Phàm một phen, nói: "Của ngươi thể chất, thoạt nhìn có chút kỳ lạ a! Ngươi có phải hay không ở Man Hoang hỗn quá?"

Bạch Vân Hi cau mày, nhịn không được khẩn trương lên.

Lộ Nhất Minh nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Bạch sư điệt không cần như vậy khẩn trương, ta sống nhiều như vậy năm, gặp qua kỳ quái tu sĩ hơn đi, các ngươi hai cái trên người điểm ấy tiểu bí mật, là có chút ý tứ, bất quá, cũng không coi là cái gì."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Tiền bối là đại nhân vật, tự nhiên kiến thức rộng rãi."

Diệp Phàm oai đầu, thầm nghĩ: Này tử lão nhân nói chuyện thật đúng là túm a!

Lộ Nhất Minh nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi trong thân thể tràn ngập hai cổ lực lượng, nếu là hai cổ lực lượng hình thành xung đột, chỉ sợ sẽ cho ngươi mang đến phiền toái."

Bạch Vân Hi trong lòng cả kinh, Diệp Phàm trong thân thể tràn ngập hai cổ lực lượng một cỗ hẳn là cùng loại man tộc huyết mạch lực, một khác cổ là Diệp Phàm thân mình linh lực, Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt sau, mọi việc đều thuận lợi, nhưng là bởi vì này dạng, tạo thành tai hoạ ngầm sao?

Diệp Phàm mãn không thèm để ý nói: "Ta sẽ chú ý ."

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, hướng tới Lộ Nhất Minh, nói: "Lộ tiền bối, ngươi thực ngưỡng mộ Lạc tiền bối sao?"

Lộ Nhất Minh ánh mắt biến sâu xa lên, tràn đầy cảm thán nói: "Lạc tiền bối đối ta ân trọng như núi."

Bạch Vân Hi bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, đối với Diệp Phàm sử cái ánh mắt.

Diệp Phàm hét lên chút rượu, có chút huân huân nhiên , hoàn toàn không có tiếp thu đến Bạch Vân Hi ánh mắt, tùy tiện nói: "Ta trong tay có Lạc tiền bối bản vẽ đẹp, Lộ tiền bối ngươi muốn hay không mua a! Có thể tiện nghi một chút bán cho ngươi."

Lộ Nhất Minh sắc mặt đổi đổi, nói: "Bản vẽ đẹp phải không? Lấy ra nữa?"

Diệp Phàm trừng mắt ánh mắt, không hờn giận nói: "Tiền bối, ngươi hiểu hay không giang hồ quy củ a! Một tay giao tiền, một tay giao hàng."

Ngao Tiểu No dùng móng vuốt bưng kín ánh mắt, nói thầm "Nghiệp chướng a!"

Bạch Vân Hi hắc nghiêm mặt, thầm nghĩ: Thực không nên làm cho Diệp Phàm uống rượu a! Diệp Phàm vừa quát rượu liền say khướt.

"Ngươi đem họa lấy ra nữa, ta tiên nghiệm nghiệm hóa."

Diệp Phàm do dự một chút, nói: "Đi đi." Diệp Phàm đem họa lấy ra, Lộ Nhất Minh vừa thấy Diệp Phàm lấy ra nữa họa, sắc mặt liền nghẹn đỏ, "Còn có sao? Đều lấy ra nữa."

"Tiền bối, ngươi cũng quá bá đạo a! Nhất yếu sẽ toàn bộ, họa là có , nhưng là, Tiên Tinh đâu, ngươi có hay không a!" Diệp Phàm lớn đầu lưỡi nói.

"Đều lấy ra nữa." Lộ Nhất Minh trên người uy áp, bạo dũng mà ra.

Diệp Phàm bị áp chế hào không hoàn thủ lực, "Tiền bối, cường mua cường bán là không đúng , hội tao trời phạt ."

Bạch Vân Hi có chút vội vàng nói: "Tiền bối thủ hạ lưu tình a! Ta sẽ khuyên hắn đem họa đều lấy ra nữa ."

Bạch Vân Hi đem Diệp Phàm phù lên, Diệp Phàm có chút bị tức giận nói: "Rất không nói quy củ ."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm thật sự là điên rồi, cư nhiên tưởng cùng đại thừa tu sĩ giảng quy củ!

Đệ 538 chương che dấu dược viên

Lộ Nhất Minh hắc nghiêm mặt, lớn tiếng quát: "Đều lấy ra nữa."

Lộ Nhất Minh lời này uy áp cực thịnh, Diệp Phàm bị chấn màng tai sinh đau.

Nhìn Lộ Nhất Minh dữ tợn mặt, Diệp Phàm không cam lòng không muốn đem họa đều đem ra.

Lộ Nhất Minh đem hé ra trương đông cung đồ, cẩn thận kiểm tra rồi một chút, thu vào không gian giới chỉ.

Xác định Diệp Phàm trên tay không vẽ, Lộ Nhất Minh vẻ mặt nghiêm túc nhìn Diệp, Bạch hai người, nghĩa chính từ nghiêm nói: "Tranh này quan hệ đến Lạc tiền bối danh dự, không tốt ngoại truyện, các ngươi cũng không muốn tới chỗ nói lung tung."

Diệp Phàm âm thầm trong lòng trung phiên cái xem thường, Lạc Phàm Trần danh dự? Lạc Phàm Trần như vậy một cái đại sắc phôi, làm sao còn có cái gì danh dự? Chẳng lẽ này mấy trương họa không truyện ra ngoài, Lạc Phàm Trần có thể theo hoa hoa công tử biến thành chính nhân quân tử , hoạt thiên hạ to lớn kê, Lộ Nhất Minh người này, muốn tư nuốt ưu việt, còn tìm như vậy hoang đường lấy cớ, thật sự là tu vi càng cao, càng là không biết xấu hổ.

"Tiền bối, ngươi còn không có phó Tiên Tinh đâu?" Diệp Phàm xem Lộ Nhất Minh phải đi, lập tức ôm lấy Lộ Nhất Minh chân.

Bạch Vân Hi không khỏi có loại muốn gặp trở ngại xúc động, Diệp Phàm người này, phía sau còn chỉ biết là nhớ thương Tiên Tinh.

Lộ Nhất Minh nhìn chằm chằm Diệp Phàm nhìn vài lần, đem Diệp Phàm linh lên, vỗ mấy chưởng.

"A a a!" Diệp Phàm bị chụp thảm hào liên tục.

"Tiền bối, thủ hạ lưu tình a! Hắn uống rượu , nói mê sảng đâu?" Bạch Vân Hi có chút vội vàng nói.

Lộ Nhất Minh ở Diệp Phàm trên người vỗ hơn mười chưởng, đem Diệp Phàm chụp xụi lơ ở tại thượng, nghênh ngang mà đi.

Bạch Vân Hi đem động đều động không được Diệp Phàm ôm đến lâm thời mở động phủ bên trong.

Diệp Phàm khả năng bị chụp đau , dọc theo đường đi đều ở hừ hừ, nhìn có chút thảm.

...

"Tiểu No, ngươi xem Diệp Phàm hắn không có việc gì đi." Bạch Vân Hi tràn đầy lo lắng nói.

Ngao Tiểu No cười cười, thử nha, nói: "Yên tâm đi, hắn được ưu việt đâu, thật là khờ nhân có ngốc phúc, kia vị tiền bối cư nhiên không có thật sự chụp tử hắn." Bạch Vân Hi có chút khó hiểu nói: "Ưu việt?" Bị đánh thành như vậy, còn gọi mới có lợi.

Ngao Tiểu No gật gật đầu, nói: "Diệp Phàm trong cơ thể hai cổ lực lượng nguyên vốn có chút đối lập, bị như vậy vỗ một chút, hai cổ lực lượng tựa hồ dung hợp được , chờ hắn hoãn quá này trận sau, tu vi hẳn là có thể có một tiểu phúc dâng lên."

Bạch Vân Hi nghe vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi, mơ hồ cảm thấy Lộ Nhất Minh kỳ thật cũng cũng không phải như vậy khủng bố nhân, cân nhắc Lộ Nhất Minh có lẽ là cái ngoại lãnh nội nhiệt. Diệp Phàm tỉnh táo lại, nhất thời cảm giác toàn thân toan đau lợi hại, nhưng là, linh lực vận hành lại giống như so với nguyên lai càng lưu sướng vài phần.

"Ngươi tỉnh." Bạch Vân Hi ngồi ở bên giường nói.

Diệp Phàm nhu nhu cái trán, không hờn giận hét lên: "Vân Hi, ta trên người đau quá a!"

"Bởi vì ngươi bắt buộc đại thừa tu sĩ với ngươi việc buôn bán thôi!" Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nói.

"Về sau đại thừa tu sĩ sinh ý ta không làm , sẽ cường mua cường bán! Ỷ thế hiếp người a! Thật sự là hơi quá đáng." Diệp Phàm tràn đầy tức giận nói.

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm nói đại thừa tu sĩ giống như nơi nơi đều là, tùy tùy tiện liền có thể gặp được một cái.

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, khắc chế không được tiếp tục nói: "A! Này sắc quỷ, vừa nghe nói ta có bản vẽ đẹp, liền kích động thành như vậy! Hé ra khẩu, sẽ toàn bộ lấy đi, rất bá đạo ."

"Quên đi, chính là mấy bức họa, ngươi muốn tới cũng không có dùng a!" Mây trắng khởi khuyên nhủ.

Diệp Phàm rầu rĩ không vui nói: "Như thế nào hội vô dụng đâu? Có thể bán a!"

Bạch Vân Hi: "..." Cái loại này này nọ, muốn đi bán cho ai a!

Diệp Phàm ở trên giường nằm vài ngày, liền khôi phục , khôi phục Diệp Phàm, thực lực có một cái tiểu phúc dâng lên.

Diệp Phàm tuy rằng đối Lộ Nhất Minh thành kiến sâu đậm, nhưng là, ngầm vẫn là đối Lộ Nhất Minh có chút cảm kích .

"Đại thừa tu sĩ, không hổ là đại thừa tu sĩ a!" Bạch Vân Hi nhịn không được cảm thán nói.

Lộ Nhất Minh liền như vậy tùy tiện đem Diệp Phàm cấp tấu một chút, Diệp Phàm thực lực, cư nhiên lên rồi một ít, này nếu nhiều tấu mấy đốn, Diệp Phàm nói không tốt Diệp Phàm còn có thể sớm ngày trở thành Hợp Thể.

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, nói: "Chờ ta trở thành đại thừa tu sĩ, nhất định lợi hại hơn."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Đó là tự nhiên."

Ngao Tiểu No ôm bầu rượu, hổ nghiêm mặt nhìn Diệp Phàm, lắc lắc đầu, lời nói thấm thía nói: "Hợp Thể cũng không là đâu, đã nghĩ đại thừa , làm người a! Hay là muốn làm đến nơi đến chốn..."

Diệp Phàm nhìn Ngao Tiểu No, khinh thường hừ một tiếng, "Không tiền đồ gì đó, một chút giấc mộng đều không có, làm người a! Hay là muốn có lý tưởng ."

Ngao Tiểu No: "..."

...

Ba năm sau.

Diệp Phàm nằm ở trên cỏ, nhìn thiên không, hấp thu thiên không bên trong Nguyệt Hoa lực.

"Vân Hi, ngươi nói nơi này, có phải hay không thật sự có cái kia cái quỷ gì truyền thừa a!" Diệp Phàm thì thào nói.

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không biết a!"

Thời gian cực nhanh, Diệp Phàm tại đây cái địa phương, đã muốn đợi ba năm, ba năm trong lúc đó, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hai người, tìm lần học viện mỗi khắp ngõ ngách, truyền thừa không tìm được, nhưng thật ra mặt khác tìm được rồi hai cái che dấu mật thất, bao nhiêu coi như có chút thu vào.

Vài năm gian, Bạch Vân Hi tu vi dần dần tăng lên đi lên, ẩn ẩn có tiếp cận luyện hư cao nhất xu thế.

Diệp Phàm linh căn chuyển hóa thành Hỗn Độn Linh Căn sau, tu vi tiến cảnh nhanh chóng, vốn đã muốn lướt qua Bạch Vân Hi , nhưng là, theo ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt mở, Diệp Phàm cảnh giới ngã xuống, theo sau, lại tìm một chút thời gian khôi phục, tu vi tiến độ lập tức chậm lại xuống dưới, lại làm cho Bạch Vân Hi đuổi tới phía trước đi.

"Lộ tiền bối, cũng không biết đi nơi nào ." Bạch Vân Hi nói.

"Lão nhân kia không thấy , là chuyện tốt a! Tên kia khẩu vị không biết nhiều đâu, có hắn ở, ta mỗi lần cũng không dám nướng nhiều lắm thịt." Diệp Phàm nói. Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm ở học viện bên trong thịt nướng, Lộ Nhất Minh cứ tới đây cọ ăn cọ uống, có thể là cọ hơn ngượng ngùng, Lộ Nhất Minh ngẫu nhiên cũng sẽ chỉ điểm hai người một phen. Mấy năm trôi qua, Diệp Phàm cùng Lộ Nhất Minh quan hệ, nhưng thật ra dịu đi không ít.

Diệp Phàm đùa nghịch rảnh tay thượng thông hành làm, phiên cái xem thường.

Lộ Nhất Minh trước khi rời đi, tắc hai mươi cái thông hành làm cấp Diệp Phàm, cùng Diệp Phàm nói là nếu có đệ tử tới đây, khiến cho hắn thay thu năm mươi vạn Tiên Tinh học phí, học phí một cái Tiên Tinh cũng không thể thiếu, nói cái gì tổ sư lưu lại quy củ không thể phế, nếu, hắn đem nhiều như vậy thông hành làm đều bán đi, có thể cho hắn một phần mười trích phần trăm.

Diệp Phàm nhìn trên tay thông hành làm, phiên cái xem thường, hắn mua như vậy hai cái thông hành làm tìm một trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh, hiện tại, hắn muốn đi đâu tìm hai mươi cái đứa ngốc, đến mua này thông hành làm hồi bản a! Lộ Nhất Minh người này trên tay, cũng không biết ẩn dấu bao nhiêu hàng ế thông hành làm, cư nhiên lập tức liền cho hắn hai mươi cái.

"Vân Hi, ngươi nói cái kia thầy tướng nói là thật sự, vẫn là gạt người ?" Diệp Phàm vụt sáng vụt sáng ánh mắt nhìn Bạch Vân Hi nói.

"Chờ một chút đi!" Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nói.

Thật lâu tìm không được cơ duyên, Diệp Phàm không khỏi có chút nôn nóng, cái gọi là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, Diệp Phàm ở thật lâu tìm không thấy cơ duyên tình huống dưới, tiêu phí nhất bút Tiên Tinh, thỉnh Trung Thiên Vực một gã chiêm tinh sư quên đi nhất quẻ, Diệp Phàm ngày thường lý là không tin này đó thần côn , nhưng là, không có biện pháp , cũng sẽ ôm thà rằng tín này có, không thể tin này vô thái độ thử một lần.

Kia chiêm tinh sư nói, Diệp Phàm mau đổi vận , chờ một chút liền số phận đến đây, đại cơ duyên buông xuống.

Diệp Phàm nghe xong chiêm tinh sư trong lời nói, cảm thấy có lẽ cơ duyên lập tức đi ra , quyết định tái chờ một chút.

"Sao giống như có chút lượng a!" Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Hẳn là rất nhanh đi ra ngàn tinh thiên ánh ngày ." Ngàn tinh thiên ánh là một loại độc đáo tinh thần dị tượng, ngàn tinh thiên ánh ngày, tinh lực hội đạt tới đỉnh núi, giới khi, tu luyện tinh thần lực tu sĩ, tu luyện lên tốc độ, sẽ là ngày thường mấy chục lần.

Diệp Phàm nhìn thiên không bên trong hiện lên đầy sao, bỗng nhiên đột phát kỳ tưởng, "Diệp Phàm, ngươi nói cái kia truyền thừa, có thể hay không cùng tinh tượng có liên quan a! Có lẽ ở đặc thù thiên tượng dưới, tài năng hiển lộ ra đến."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Không biết a! Bất quá, nếu là vậy thật tốt quá, có lẽ quá vài ngày, ta nên phát ra." Nghĩ đến kia chiêm tinh sư lời tiên đoán, nghĩ đến lập tức muốn tới đến thất tinh thiên ánh ngày, Diệp Phàm không khỏi tràn ngập hy vọng.

Bạch Vân Hi nghiêng đầu nhìn tràn ngập chờ đợi Diệp Phàm liếc mắt một cái, hơi hơi gợi lên khóe miệng.

...

Vài ngày sau, Diệp Phàm đứng ở học viện tối cao ngọn núi phía trên, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Mặt trời lặn sau, thiên địa lâm vào một mảnh hắc ám, không lâu sau, một viên khỏa tinh thần dâng lên, chậm rãi tinh thần ánh sáng càng ngày càng lượng.

"Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận!" Diệp Phàm đứng ở sơn thượng, quan sát học viện sơn xuyên con sông, hai tròng mắt thả ra trạm trạm tinh quang."Vị kia Lạc tiền bối, cư nhiên ở học viện bên trong, bố trí một cái bao trùm toàn bộ học viện Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận, quả nhiên là quỷ phủ thần công."

Diệp Phàm thầm nghĩ: Lạc Phàm Trần tán gái công phu rất cao, trận pháp thực lực cũng không tục a! Xem ra, người này xuất sắc trận pháp thực lực, hẳn là vì này tăng thêm không ít mị lực, hắn trước kia, chỉ sợ là hiểu lầm Lạc Phàm Trần , đó là một tuyệt thế kỳ tài đâu?

Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận chỉ có ở tinh lực tràn đầy ngày, tài năng hiện ra, như vậy ngày thiếu chi lại thiếu có thể là bởi vì phía trước nhân, chỉ vì cái trước mắt, cũng chưa tuyển đối ngày, cho nên, mới không cơ phải nhận được cơ duyên.

Đương nhiên cũng mới có thể là Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận quá mức bí ẩn, cho nên mới không ai phát hiện.

"Ta nhìn thấy mắt trận ." Diệp Phàm theo ngọn núi phía trên, nhảy xuống, Bạch Vân Hi thấy thế, vội vàng theo đi lên.

Diệp Phàm vài cái lên xuống đi ra một cái bị phá phá hư dược viên bên trong.

Dược viên bên trong, chỉ còn lại có một đống khô diệp cỏ dại, nghe nói, Lạc Phàm Trần là cái tràn ngập tình thơ ý hoạ đại tu sĩ, người này chấp chưởng học viện thời điểm, học viện bên trong đủ loại nguyệt di động hoa, nguyệt di động hoa loại này hoa trưởng thập phần xinh đẹp, không có gì dược dùng giá trị, nhưng là, thâm nữ tu yêu thích.

Loại này hoa ở tiên giới tượng trưng cả đời nhất thế yêu, Lạc Phàm Trần gặp được mỹ nữ, mượn loại này hoa chung quanh tặng người...

Lạc Phàm Trần mất tích sau, dược viên liền suy tàn , nay chỉ còn lại có một ít khô thảo.

Diệp Phàm mở ra Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận mắt trận, mang theo Bạch Vân Hi đi rồi đi xuống.

Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận dưới, có một cái thông đạo, thông đến một cái độc lập không gian.

Diệp Phàm không khỏi đối vị kia Lạc Phàm Trần nghiêm nghị khởi kính, "Lộ tiền bối là đối , Lạc tiền bối này sắc phôi, quả thực có có chút tài năng!"

Bạch Vân Hi: "..." Dược viên địa chỉ cũng không phải bí ẩn, khả năng liền là vì như vậy, mới bị nhân xem nhẹ . Rất nhiều thời điểm, càng thấy được địa phương, càng là dễ dàng bị xem nhẹ.

Đệ 539 chương Trận Pháp Châu

Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận dưới, che dấu là một cái phổ bình thường thông mật thất.

Mật thất cấu tạo có chút đơn sơ, cùng Lạc Phàm Trần ham xa hoa yêu thích hoàn toàn bất đồng, mật thất trung ương huyền phù một viên màu trắng viên châu, viên châu tản ra đạm sắc vầng sáng, nhìn không phải thực thấy được, lại lộ ra một cỗ nói không nên lời thần bí hơi thở.

"Hạt châu này tử có phải hay không chính là cái kia đại cơ duyên a!" Bạch Vân Hi đối với Diệp Phàm hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không biết, có thể là đi." Lạc Phàm Trần dùng một cái như thế bí ẩn Thiên cấp trận pháp, đem điều này đơn sơ mật thất che dấu như thế thâm, thấy thế nào đều không tầm thường a!

Diệp Phàm chần chờ một hồi, phân ra nhất lũ linh hồn lực thẩm thấu vào hạt châu, hạt châu vừa tiếp xúc với Diệp Phàm thần hồn, lập tức nở rộ ra một trận nồng đậm vầng sáng, trong nháy mắt mãn thất sinh huy.

Viên châu lập tức nhảy lên vào Diệp Phàm thức hải bên trong, ở thức hải bên trong chung quanh loạn nhảy lên. Cảm giác được thức hải một trận xé rách bình thường đau đớn, Diệp Phàm theo bản năng ôm lấy đầu.

Hạt châu ở Diệp Phàm thức hải bên trong nhảy lên một trận, tựa hồ tìm được rồi một cái thoải mái vị trí, liền huyền phù bất động .

Đại lượng trận pháp tri thức, dũng vào Diệp Phàm thức hải, Diệp Phàm lại là cảm giác một trận đau đầu.

Diệp Phàm sắc mặt khó coi một hồi lâu, mới khôi phục lại.

Bạch Vân Hi đỡ Diệp Phàm, tràn đầy lo lắng nói: "Ngươi không sao chứ."

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Ta không sao, chính là vừa mới tiếp thu đến nhất ba truyền thừa, nhất thời có chút không thích ứng."

"Kia hạt châu rốt cuộc là cái gì?" Bạch Vân Hi có chút hồ nghi hỏi.

"Là trận pháp Truyền Thừa Châu, dùng cho truyền bá trận pháp tri thức, này hạt châu hẳn là không phải Lạc Phàm Trần cái kia sắc phôi làm ra đến, là hắn ngoài ý muốn được đến , nếu, ta không đoán sai trong lời nói, tiếp thu này hạt châu sau, sẽ tiếp thu đến Trận Pháp Châu bên trong nhất ba nhất ba truyền thừa, một khi lĩnh ngộ không được, Trận Pháp Châu sẽ tác loạn, làm cho người ta đau đầu dục liệt." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Thì ra là thế."

Bạch Vân Hi cân nhắc năm đó Lạc Phàm Trần khả năng liền là vì tiếp thu không được này châu truyền thừa , cho nên, mới bị bách đem hạt châu di ra thức hải, cứ như vậy, Lạc Phàm Trần rời đi thời điểm, không đem hạt châu mang đi đã nói thông .

Bạch Vân Hi có chút kích động nói: "Chúng ta mau rời đi nơi này đi."

Bạch Vân Hi có chút may mắn trong khoảng thời gian này, Lộ Nhất Minh tựa hồ xảy ra chuyện gì, vừa vặn không ở học viện, nếu là bằng không, lớn như vậy cơ duyên, Lộ tiền bối chỉ sợ là muốn động này tâm tư của hắn .

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt, này nọ tới tay , chúng ta cũng nên ly khai."

...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi bằng nhanh nhất tốc độ, ly khai học viện.

Bạch Vân Hi rời đi học viện sau không lâu, liền phát hiện sự tình tựa hồ nháo lớn.

Diệp Phàm được đến Trận Pháp Châu kia đoạn thời gian, mấy ngàn lũ tinh quang rót vào Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận bên trong, dẫn tới dị tượng lộ ra, liên tưởng đến năm đó, oanh oanh liệt liệt cơ duyên truyền thừa đồn đãi, không ít người đều ở đoán, Lạc Phàm Trần năm đó nói trong lời nói là thật , thật sự tồn tại truyền thừa, chính là mọi người cơ duyên không đủ, không có thể tìm được.

Trong lúc nhất thời, nơi nơi đều là nhân đang tìm đến tột cùng là ai đạt được truyền thừa, mọi người đầu tiên đoán là Lộ Nhất Minh, dù sao, Lộ Nhất Minh năm đó may mắn chiếm được Lạc Phàm Trần dạy, hơn nữa, Lạc Phàm Trần còn dạy hội Lộ Nhất Minh học viện bên ngoài cái kia Thiên cấp ảo trận khống chế phương pháp.

Bất quá, rất nhanh mọi người sẽ biết, học viện xuất hiện dị tượng thời điểm, Lộ Nhất Minh căn bản không ở học viện. Dị tượng là từ những người khác khiến cho , Lộ Nhất Minh đã ở tìm người kia.

Rất nhanh các thế lực lớn, đều muốn mục tiêu tập trung ở tại Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi trên người.

Trận Pháp Viện năm đó học sinh vô số, nhưng là, học viện suy tàn sau, đã sớm tan.

Sự phát là lúc, ở học viện bên trong chỉ có Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hai người.

Làm khi cách mấy ngàn năm sau, còn chưa từ bỏ ý định gia nhập Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện lăng đầu thanh, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hàng đầu còn cử đại , phía trước sở có người đều làm hai người là chê cười, một cái năm xưa cạm bẫy, còn hướng bên trong chui.

Này hội phát hiện nghe đồn bên trong hi thế kỳ trân khả năng rơi vào rồi Diệp Phàm trong tay, đều ghen tị không thôi.

Trong lúc nhất thời, tìm kiếm Diệp Phàm tu sĩ vô số, cũng có không ít người tiếc nuối, năm đó không có kiên trì tìm kiếm đi xuống, không công sai mất đại cơ duyên .

Sự phát sau, trở về học viện đệ tử không ít.

Năm đó, học viện bên trong tu sĩ đến từ các đại Thiên Vực, nay cũng là phân tán đối với ngũ hồ tứ hải, tin tức sau khi truyền ra, học viện phụ cận truyền tống trận sử dụng ngay thẳng tuyến bay lên.

Các thế lực lớn đều phái ra không ít tu sĩ, tìm kiếm Diệp Phàm rơi xuống.

Diệp Phàm lập tức thành chuột chạy qua đường, may mắn Bạch Vân Hi ở Diệp Phàm được đến trận pháp Truyền Thừa Châu sau, khiến cho Diệp Phàm bằng nhanh nhất tốc độ sử dụng cự ly xa Truyền Tống Phù rời đi học viện, bằng không hai người nhất định sẽ bị nhân đổ ở trên đường.

...

"Nghe nói không, Lạc Phàm Trần cư nhiên thật sự để lại truyền thừa."

"Cao nhân chính là cao nhân a! Ta nói, Lạc tiền bối như vậy nhân vật, không phải đơn thuần vì lừa tiền, mới có thể thu nhiều như vậy đệ tử , năm đó trận pháp sư, đều là cơ duyên không đủ, mới không có đạt được truyền thừa a!" Một cái tu sĩ vuốt râu, lão khí hoành thu, một bộ rất dự kiến trước bộ dáng nói.

Bên cạnh một cái tu sĩ, xem này không vừa mắt, lạnh lùng nói: "Ngươi năm đó cũng không phải là nói như vậy , ngươi năm đó nói, Lạc Phàm Trần là thiên hạ đệ nhất đẳng ti bỉ đồ vô sỉ, làm là vô bản mua bán, đáng thương này mắc mưu nhân, ngươi còn nói, Lạc Phàm Trần người như thế chết chưa hết tội."

Kia râu bạc lão nhân bị yết đoản, lập tức mặt đỏ tai hồng đứng lên.

"Năm mươi vạn Tiên Tinh, mua một cái truyền thừa, kia nhưng là kiếm lớn, không biết, cái kia người may mắn đến tột cùng là ai." Bên cạnh tu sĩ tràn đầy thổn thức nói."Nghe nói, đạt được truyền thừa người may mắn là một cái luyện hư tu sĩ, không biết hắn còn có thể may mắn bao lâu, không hề thiếu Hợp Thể tu sĩ, đã muốn đi tìm hắn , có lẽ không biết khi nào thì, người này đã bị tìm hắn Hợp Thể tu sĩ cấp tê." Một cái độc nhãn tu sĩ, liếm liếm thần, tràn đầy toan khí nói.

"Không biết Lạc tiền bối, lưu lại là cái gì dạng truyền thừa."

"Lạc tiền bối là Thượng Thiên Vực đến, lại là đại thừa tu sĩ, hắn lưu lại truyền thừa nhất định không đơn giản."

"Không nghĩ tới cách nhiều như vậy năm, truyền thừa cư nhiên thật sự xuất thế ."

"Năm đó, nhiều như vậy thiên tài tu sĩ, cũng chưa có thể được đến truyền thừa, lại bị người này đánh lên , có phải hay không thời gian lâu, kia truyền thừa thủ hộ bên ngoài trận pháp buông lỏng , mới làm cho người này kiểm tiện nghi a!"

"Vận khí tốt a! Người này thật là khờ nhân có ngốc phúc."

...

Tửu lâu nội, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi nghe vài cái tu sĩ nói chuyện, hai mặt nhìn nhau.

Diệp Phàm gãi gãi đầu, có chút buồn bực tưởng: Hắn tìm nhiều năm, thật vất vả mới tìm được truyền thừa, kết quả, chỉ chớp mắt, đã bị nhiều người như vậy cấp theo dõi, thật sự là xui.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ly khai tửu lâu, Diệp Phàm sắc mặt thập phần khó coi, "Lạc Phàm Trần cái kia tên, thực không hơn nói."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi cảm thấy cái kia dị tượng là Lạc Phàm Trần cố ý dẫn phát ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Không sai, lấy Lạc Phàm Trần tiêu chuẩn, hắn hoàn toàn có thể an bài kế nhiệm giả lặng yên không một tiếng động được đến truyền thừa."

Bạch Vân Hi ôm song chưởng, mơ hồ cảm thấy Lạc Phàm Trần khả năng cũng không có tưởng tượng bên trong hào phóng, người này có thể là tới bình cảnh, không thể tiếp tục nhận Trận Pháp Châu bên trong truyền thừa , mới bách không thể mình tìm kiếm kế nhiệm giả, như vậy một người phong lưu đa tình tu sĩ bị truyền thành phiến tử, trong lòng hẳn là thực mất hứng .

Khả năng bởi vậy, người này cố ý thiết kế người thừa kế dẫn phát thiên tượng, để chứng thật hắn đạo đức tốt, lời nói không giả...

Này từng "Hiểu lầm" Lạc Phàm Trần là phiến tử tên, này hội hẳn là thập phần hối hận, mà này thực mới có thể chính là Lạc Phàm Trần sở yếu kết quả.

Diệp Phàm đùa nghịch bắt tay vào làm thượng thông hành làm, sắc mặt cổ quái nói: "Vân Hi, nghe nói thứ này, giống như lại có thị trường , hắc thị thượng có rất nhiều nhân tưởng mua." Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, lắc lắc đầu, nói: "Đừng nhớ thương điểm này Tiên Tinh ." Nếu đem Lộ Nhất Minh dẫn lại đây, kết quả hội thế nào cũng khó mà nói, hắn cũng không tưởng khảo nghiệm một cái đại thừa tu sĩ nhân phẩm.

...

Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện.

Mấy tháng tiền, học viện bên trong vẫn là lãnh lạnh tanh , mấy tháng sau, học viện nơi nơi đều là tu sĩ, học viện ở ngoài tu sĩ liền càng nhiều .

Lạc Phàm Trần một tay trận pháp thuật xuất thần nhập hóa, học viện ở ngoài ảo trận, rất khó phá giải.

Năm đó, học viện ở ngoài ảo trận, là Thượng Thiên Vực vài cái đại thừa tu sĩ liên thủ mới bài trừ điệu.

Bị chữa trị đại trận, có nguyên lai đại trận mười chi thất bát uy lực, tuy rằng không thể so năm đó, nhưng muốn dựa vào ngoại lực bài trừ, không phải dễ dàng như vậy .

Không ít người canh giữ ở học viện ngoại, lo lắng cùng đợi tin tức.

Lộ Nhất Minh thân ảnh, vừa xuất hiện ở học viện ngoại, liền có mấy cái tu sĩ, muốn cùng Lộ Nhất Minh mua học viện thông hành làm, nguyên bản hàng ế đã lâu thông hành làm, lại thành thưởng thủ hóa, Lộ Nhất Minh mặt băng bó, để ý đều không để ý đến mấy người, trực tiếp tiến nhập học viện.

Năm đó, thiên hạ thứ nhất học viện đệ tử vô số, Lạc Phàm Trần mất tích sau, không ít tu sĩ đều đem học viện thông hành làm, quăng ngã, bị hủy, đã đánh mất... Nhưng là, vẫn là có rất nhiều nhân đem thông hành làm giữ lại.

Này hội học viện bên trong tu sĩ, đều là bảo lưu lại năm đó truyền tống làm tu sĩ.

Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận nguyên bản thập phần bí ẩn, ai đều nhìn không ra đến, nhưng là, biết học viện có như vậy cái đại trận, vẫn là có thể phát hiện một ít dấu vết để lại .

Lộ Nhất Minh đứng ở sơn thượng, nhìn sơn gian đầu người toàn động, trên mặt nói không rõ là cái gì biểu tình.

"Lộ đạo hữu." Một cái đại thừa tu sĩ rơi xuống Lộ Nhất Minh bên người.

Trận Pháp Viện năm đó thu đệ tử vô số, giống như Lộ Nhất Minh, tiến vào đại thừa cũng là có , Nam Tư Vũ chính là một trong số đó.

"Lộ đạo hữu có phải hay không sớm chỉ biết truyền thừa là thật a! Đạo hữu khả man ta hảo khổ a!" Nam Tư Vũ cười khổ một chút, ngữ trung không thể tránh khỏi mang theo vài phần oán giận.

Lộ đạo hữu khẽ hừ một tiếng, nói: "Tổ sư chưa bao giờ nói qua, truyền thừa là giả , hắn nói tìm không thấy là cơ duyên không đủ, các ngươi không tin, có năng lực quái được ai."

Nam Tư Vũ cười khổ một chút, nói: "Tổ sư tính cách bất đồng đối với thường nhân, lời hắn nói, khó tránh khỏi làm cho người ta... Vẫn là Lộ đạo hữu vận khí tốt, có thể được tổ sư truyền thụ trận pháp thuật, bất quá, Lộ đạo hữu ngươi chiếm hết thiên thời địa lợi, như thế nào làm cho hai cái luyện hư tiểu bối đoạt trước đâu." Truyền thừa dừng ở Diệp Phàm, Bạch Vân Hi trên tay chuyện tình, chính là mọi người đoán, Nam Tư Vũ phía sau đề suất, cũng là tưởng thử một chút Lộ Nhất Minh phản ứng.

Lộ Nhất Minh lạnh lùng quét Nam Tư Vũ liếc mắt một cái, không để ý đến Nam Tư Vũ, phẩy tay áo bỏ đi.

Truyền thừa xuất hiện thời điểm, hắn lại vừa vặn có việc rời đi, này không khỏi làm cho Lộ Nhất Minh hoài nghi hắn có phải hay không cơ duyên không đủ. Nam Tư Vũ nhìn Lộ Nhất Minh phản ứng, trong lòng không khỏi có chút khó chịu.

Đệ 540 chương tin người chết

Thiệu thị cửa hàng.

"Vân Đông, Lạc Phàm Trần lưu lại gì đó có phải hay không thật sự dừng ở Diệp Phàm trên tay ." Lạc Sương Sương nhịn không được hỏi.

Thiệu Vân Đông có chút bất đắc dĩ nói: "Tiểu di, ngươi hỏi ta, ta lại như thế nào biết? Lại nói tiếp, Diệp Phàm đi học viện, cũng là ngươi đề cử hắn đi đâu."

Diệp Phàm nổi danh sau, rất nhiều người đều tìm được rồi Thiệu Vân Đông trên đầu, Thiệu Vân Đông cùng Diệp Phàm cũng chỉ là một hồi giao dịch quan hệ, mỗi người đi một ngả sau, Diệp Phàm hết thảy hắn liền cũng không cảm kích , cũng liền không nói thêm gì.

Lạc Sương Sương sắc mặt cổ quái nói: "Không nghĩ tới, Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện truyền thừa, cư nhiên hội ở phía sau xuất thế."

Sự tình đều qua nhiều như vậy năm , đồn đãi Lạc Phàm Trần đều ngã xuống ở ngân hà bên trong , ai có thể nghĩ đến, kia đã sớm bị chứng thật âm mưu, cư nhiên là thật , Lạc Phàm Trần cư nhiên thật sự để lại một hồi đại cơ duyên, truyền thừa bị thủ đi tin tức vừa ra, không biết bao nhiêu nhân chủy ngực dậm chân, hận không có ở học viện kiên trì đến cuối cùng.

Lạc Sương Sương mỗi khi nghĩ đến, nàng một cái vui đùa, cư nhiên dẫn lớn như vậy đến tiếp sau phong ba, liền cảm thấy có chút khó có thể tin.

Thiệu Vân Đông lắc lắc đầu nói: "Truyền thừa cũng không nhất định lạc trên tay Diệp đan sư, thậm chí cũng không nhất định thật là truyền thừa xuất thế, khả năng chính là này hắn dị tượng."

Lạc Sương Sương cau mày, dị tượng xuất hiện sau không lâu, còn có không ít nhận được tin tức trận pháp sư đuổi tới Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện di chỉ, đáng tiếc, học viện bên ngoài có một Thiên cấp ảo trận, phá không được ảo trận căn bản vào không được, nhưng thật ra có năm đó học viện đệ tử còn lưu có năm đó thông hành làm, bất quá, những người này phần lớn cách khá xa, được đến tin tức sau, trước tiên đuổi đi qua, cũng đã muốn có chút đã muộn.

Theo xông vào người ta nói, phát hiện một cái Thiên Mạch Luân Ẩn Tinh Trận, bất quá, Ẩn Tinh Trận thông hướng cái kia mật thất bên trong, sở tồn tại gì đó, đã muốn trước tiên bị nhân thủ đi rồi, kể từ lúc này tình huống xem ra, Diệp Phàm là có khả năng nhất một cái.

"Diệp đan sư là cái đan sư, không phải trận pháp sư, hắn không nên có thể đạt được truyền thừa ." Thiệu Vân Đông lắc lắc đầu nói.

Lạc Sương Sương có chút hoài nghi nói: "Hắn thật là đan sư?"

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, nói: "Hắn đương nhiên là đan sư , man tộc đan dược đơn đặt hàng, hay là hắn giúp ta hoàn thành đâu? Như thế nào hội hữu thác?"

"Ngươi có biết hắn đi nơi nào sao?" Lạc Sương Sương hỏi.

Thiệu Vân Đông lắc lắc đầu, nói: "Không biết, ta cùng với hắn cũng không phải rất quen thuộc."

Lạc Sương Sương cau mày, nói: "Không nghĩ tới sự tình cư nhiên hội biến thành như vậy."

Lạc Sương Sương lúc trước đề cử Diệp, Bạch hai người đi Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện kỳ thật chính là tưởng chỉ đùa một chút, Lạc Sương Sương nằm mơ đều không nghĩ tới, Diệp, Bạch hai người hội thật sự gia nhập Trận Pháp Viện, nhưng lại là hai cái cùng nhau gia nhập Trận Pháp Viện, Lạc Sương Sương càng không nghĩ tới , cái kia bị truyền vì lời nói vô căn cứ cái gọi là truyền thừa, cư nhiên thực mới có thể là thật .

Thiệu Vân Đông cau mày, hiện giới bên ngoài về Diệp Phàm nghe đồn cái gì đều có, nhưng là, Thiệu Vân Đông như thế nào đều không thể tin được.

Thiệu Vân Đông vẫn đều cảm thấy Diệp Phàm rất lợi hại, nhưng là, đối với Diệp Phàm chiếm được truyền thừa việc này, vẫn là rất là hoài nghi , năm đó, Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện người tài ba vô số, thực sự truyền thừa, cũng không nên đến phiên Diệp Phàm một cái đan sư a!

...

Cái gọi là đại ẩn ẩn đối với thị, Bạch Vân Hi cân nhắc vẫn đổi địa phương cũng không hảo, vừa vặn nhìn đến Trung Đại Lục một cái đại cửa hàng ở tuyển nhận phù sư, khiến cho Diệp Phàm lấy phù sư thân phận, gia nhập cửa hàng.

Bên ngoài tìm là trận pháp sư, Diệp Phàm phù sư thân phận sẽ có rất lớn lừa gạt tính.

Diệp Phàm dùng tên Phạn Dạ, gia nhập Thuận Xương Cửa Hàng, Bạch Vân Hi thay đổi tên Tịch Vân, lấy Diệp Phàm phụ trợ sư thân phận, cũng gia nhập trong đó.

Gia nhập cửa hàng bất đồng đối với gia nhập tông môn, xét duyệt điều kiện yếu thấp nhiều, tiên giới tu sĩ phần đông, không ít tu sĩ đều là án để . Tình hình chung dưới, chỉ cần vào tu sĩ có thể cho cửa hàng sáng tạo ích lợi, cửa hàng có thể nhận, sẽ không miệt mài theo đuổi này lai lịch.

Diệp Phàm gia nhập cửa hàng sau, giống cái bình thường phù sư, đạp kiên định thực vẽ phù lục, kiếm thủ Tiên Tinh.

Nhàn hạ thời điểm, đều dùng để nghiên cứu Trận Pháp Châu bên trong trận pháp thuật .

Trận Pháp Châu bên trong trận pháp tri thức bao hàm toàn diện, Diệp Phàm nguyên bản luôn luôn tại lo lắng đến tột cùng có cái gì phương pháp, có thể chữa trị phi thăng thông đạo, mở ra Trận Pháp Châu nhất bộ phân truyền thừa sau, Diệp Phàm cuối cùng có một chút mặt mày...

Trận Pháp Châu bên trong trận pháp tri thức phi thường cao thâm, Diệp Phàm tiếp xúc sau, thường thường không tự chủ được trầm mê trong đó.

Trận pháp Truyền Thừa Châu bên trong, tồn tại không ít sát trận, Diệp Phàm cân nhắc nếu là đem Trận Pháp Châu bên trong trận pháp nghiên cứu thấu triệt, hắn hoàn toàn có thể lợi dụng trong đó sát trận, vượt cấp giết hại Hợp Thể, nghĩ đến có thể vượt cấp sát Hợp Thể, Diệp Phàm đều luôn tâm tình bay lên .

...

Chế phù thất bên trong.

Bạch Vân Hi kiểm tra rồi một chút trên tay phù lục, nói: "Mười ba trương cực phẩm phù lục liền lưu trữ chính mình dùng đi, cửu trương thượng phẩm phù lục, có thể giao ra đi, bất quá, thượng phẩm xuất hiện tần suất rất cao cũng không hảo, ngươi có thể hay không họa một ít trung phẩm phù lục đi ra."

Bạch Vân Hi làm cho Diệp Phàm lấy phù sư thân phận gia nhập Thuận Xương Cửa Hàng, cũng không trông cậy vào Diệp Phàm có thể dựa vào bán phù lục kiếm thủ bao nhiêu Tiên Tinh, mà là, hy vọng phù sư thân phận có thể giúp đỡ nghe nhìn lẫn lộn, dù sao hiện tại nơi nơi đều là tìm kiếm Diệp Phàm nhân, các lộ trận pháp sư đều bị tra rõ , nhân viên vào thành, ra khỏi thành đều phải bị lặp lại kiểm tra, rất là phiền toái.

Diệp Phàm có chút buồn rầu nói: "Ai nha, cái này phiền toái , ngươi có biết, ta nhắm mắt lại họa đi ra đều là thượng phẩm phù lục."

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ dặn dò, nói: "Ta biết đến, ngươi tưởng họa cái gì phẩm chất phù lục, có thể họa ra cái gì phù lục, ngươi hơi chút đem phù lục phẩm chất rơi chậm lại một ít, đừng làm cho rất đáng chú ý ..."

Diệp Phàm rầu rĩ nói: "Vừa muốn ẩn dấu a! Thật sự là phiền toái đã chết."

Bạch Vân Hi cấp Diệp Phàm nhéo nhéo bả vai, trấn an nói: "Phi thường thời kì, ngươi liền ủy khuất một chút đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng biết đi, Vân Hi, ngươi xem có thể lộng một ít trận pháp tài liệu tới sao?"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Không tốt lắm lộng a! Bất quá, ta sẽ cho ngươi tưởng nghĩ biện pháp ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

Truyền thừa sự tình bộc lộ sau, mua đại lượng trận pháp tài liệu nhân, thường thường sẽ bị trành thượng, bất quá, tiên giới trận pháp sư trận pháp sư nhiều như vậy, tách ra đến mua hẳn là không thành vấn đề .

...

Diệp Phàm ở Thuận Xương Cửa Hàng nhất đãi chính là mười năm nhiều, mười năm nhiều thời gian đến, tìm Diệp Phàm tu sĩ vô số, nhưng là, không có người có thể tìm được, trên thực tế, Thuận Xương Cửa Hàng thân mình chính là tìm kiếm Diệp Phàm chủ lực, có thể là dưới đèn hắc duyên cớ, Diệp Phàm thân phận vẫn không có cho sáng tỏ.

Thuận Xương Cửa Hàng là một cái mấy đại gia tộc liên hợp tổ chức lên liên hợp cửa hàng, kỳ hạ tồn tại Huyền cấp phù sư chừng bốn mươi nhiều, vì kích thích nhất chúng phù sư nhiệt tình, cửa hàng hàng năm đều có một lần tiểu bình xét, quyết ra này niên độ đối cửa hàng cống hiến lớn nhất phù sư, bài danh dựa vào tiền phù sư còn có thưởng cho.

Có Bạch Vân Hi trấn, Diệp Phàm vào cửa hàng bên trong, vẫn biểu hiện trung quy trung củ, ở cửa hàng phù sư bên trong bài danh, vẫn ở trung du.

Cửa hàng bên trong, có một nhiệm vụ bảng, chuyên môn công bố sở nhu phù lục, phù lục có thể đổi lấy Tiên Tinh, cũng sẽ ghi chú rõ.

Diệp Phàm nhìn nhiệm vụ bảng thượng nhiệm vụ, cau mày, nói: "Huyền cấp Bạo Viêm Phù giá lại tăng a!"

"Bởi vì có Liên Nhạc Sơn Mạch bên kia có đại lượng tinh không tiên yêu thú đổ bộ , rất nhiều tu sĩ bị bắt tham chiến, Bạo Viêm Phù dùng lượng, lập tức lên rồi, cho nên, giá cao một ít." Một bên người hầu nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Thì ra là thế."

Diệp Phàm hướng tới một bên treo giải thưởng bảng nhìn đi qua, treo giải thưởng bảng thượng về hắn treo giải thưởng đã muốn có ba trăm ngàn trung phẩm Tiên Tinh , lớn như vậy bút Tiên Tinh, Diệp Phàm đều khắc chế không được tưởng bán đi chính mình .

"Về Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi treo giải thưởng lại tăng a! Không biết, ai có thể đạt được này bút treo giải thưởng." Diệp Phàm cười cười nói.

Bạch Vân Hi nghe Diệp Phàm trong lời nói, nhịn không được phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Diệp Phàm thật sự là ác thú vị, liền thích xem chính mình treo giải thưởng tin tức, cho tới nay đều là như thế này, treo giải thưởng càng cao, Diệp Phàm liền càng cao hứng, cũng không biết là cái gì tính tình.

"Phạn Dạ phù sư còn không biết đi, kỳ thật, Diệp Phàm đã muốn đã chết!" Một bên người hầu thần thần bí bí nói.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Phải không? Đã chết?"

— biên người hầu gật gật đầu, nói: "Có người nói, hắn là chết ở thiết ly tinh đạo đoàn trong tay, cũng có người nói hắn là chết ở hắc phong quật mười hai hung thần trong tay... Dù sao hẳn là đã chết." Người hầu dừng một chút, tràn đầy thổn thức nói: "Diệp Phàm bất quá là cái luyện hư, kia Lạc tiền bối lưu lại truyền thừa, nhưng là ngay cả đại thừa tu sĩ đều mơ ước gì đó, một cái luyện hư làm sao có bản lĩnh, nhận được trụ như vậy phúc khí a!"

Diệp Phàm: "..." Hắn như vậy tuyệt thế thiên tài, tái đại phúc khí, cũng là nhận được trụ .

Khoảng cách Diệp Phàm đạt được Trận Pháp Châu đã muốn truyền thừa đã muốn mười năm , năm đó, Diệp Phàm đạt được truyền thừa chuyện tình, nháo ồn ào huyên náo, thật lâu cũng không hạ nhiệt độ.

Mắt thấy tìm hai người càng ngày càng nhiều, Bạch Vân Hi không thể dưới, đành phải vụng trộm thả ra Diệp Phàm cùng chính hắn "Tin người chết."

Bạch Vân Hi chính là vụng trộm thả ra một chút tin tức, nhưng là, tin tức này lại nhanh chóng lên men, đến tiếp sau chuyện tình, không cần Bạch Vân Hi nhiều chuyện, cư nhiên xuất hiện vài cái khả nghi "Hung thủ", diễn sinh ra nhiều bản cũ. Diệp Phàm tử vong tin tức rất nhanh an vị thực .

Ở tiên giới mọi người trong mắt, Diệp Phàm đã sớm là cái tử không thể chết lại chết người.

Diệp Phàm tử vong tin tức, hội truyền như vậy quảng, cùng lúc là đồn đãi uy lực thật lớn, về phương diện khác, cũng là bởi vì Diệp Phàm tử vong thật sự là rất bình thường , Diệp Phàm chính là cái luyện hư, ở tìm hắn Hợp Thể đếm không hết, Diệp Phàm bị cái Hợp Thể lặng yên không một tiếng động giết, cướp lấy truyền thừa là thập phần mới có thể .

Bạch Vân Hi đoán, này đến tiếp sau chuyện tình, có thể là có người ở trợ giúp, lợi dụng "Hung thủ" giải quyết đối thủ, là ai giết Diệp Phàm, truyền thừa tự nhiên dừng ở trong tay ai, kia vài cái "Hư hư thực thực hung thủ" kết cục giống như đều không tốt lắm, bất quá, cái đó và bọn họ cũng không có gì quan hệ.

...

"Phạn Dạ phù sư cũng tới đón nhiệm vụ a!" Cố Chân tùy tiện đi đến hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

"Phạn Dạ phù sư, ta này nguyệt họa ra hai mươi ba trương thượng phẩm phù lục." Cố Chân hình như có chút khoe ra nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Kia cũng không tệ lắm thôi!"

Không ở Diệp Phàm trên mặt nhìn ra ghen tị thần sắc, Cố Chân trong lòng không khỏi có chút không phải tư vị.

"Không biết các hạ họa ra bao nhiêu trương." Cố Chân ngang đầu, lược có chút cao ngạo hỏi.

"Ta? Ta cũng không biết a!" Diệp Phàm họa đi ra không ít phù lục đều là cực phẩm phù lục, ở không gian giới chỉ lý đọng lại một đống, Diệp Phàm làm nhiệm vụ đều là Bạch Vân Hi hỗ trợ nộp lên , Bạch Vân Hi nộp lên trên thượng phẩm phù lục có bao nhiêu trương, Diệp Phàm hướng tới là mặc kệ .

Cố Chân khẽ hừ một tiếng, đi giao tiếp nhiệm vụ .

"Vị này đồng nghiệp tính tình giống như không tốt lắm a!" Diệp Phàm rầu rĩ đối với Bạch Vân Hi truyền âm nói.

Bạch Vân Hi âm thầm cười cười, cửa hàng bên trong tổng cộng bốn mươi nhiều Huyền cấp phù sư, ở Bạch Vân Hi thao tác dưới, Diệp Phàm từng cái nguyệt công trạng, cố định ở mười hai đến hai mươi trong lúc đó di động, không biết có phải hay không Cố Chân người này vận khí quá kém, mỗi lần người này công trạng đều bị Diệp Phàm đè ép một đầu.

Nhân đều cũng có hiếu thắng tâm , vừa mới tên kia hẳn là cảm thấy này nguyệt công trạng không sai, cố ý chạy tới thị uy .

Diệp Phàm đã sớm là cấp phù sư , từng cái nguyệt họa đi ra cực phẩm phù lục cũng không biết có bao nhiêu, đối mấy trương thượng phẩm phù lục, tự nhiên chướng mắt mắt, đối với Cố Chân kia một chút tranh cường háo thắng cẩn thận tư, tự nhiên lý giải không được.

"Hắn coi ngươi là đối thủ ." Bạch Vân Hi truyền âm nói.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, truyền âm nói: "Hắn thật sự là tìm vị đối thủ tốt."

Bạch Vân Hi: "..."

Đệ 541 chương Diệp Khải Hiền tin tức

Diệp Phàm ở nhiệm vụ đường lĩnh vài cái nhiệm vụ, liền về tới chế phù bên trong.

Cửa hàng vì từng cái phù sư đều xứng một cái chế phù thất, Diệp Phàm chế phù thất chỗ vị trí có vẻ hẻo lánh, ngày thường lý cũng không có gì người đến.

Diệp Phàm đang cầm mặt, nhìn Bạch Vân Hi, hỏi: "Vân Hi, ngươi xem tiếng gió có hay không tiểu một ít a!"

Bạch Vân Hi cân nhắc một chút, nói: "Hẳn là tiểu một ít ."

Diệp Phàm gật gật đầu, trịnh trọng nói: "Ta cũng hiểu được tiếng gió giống như ít đi một chút, dù sao mọi người đều nói ta chết ."

Bạch Vân Hi: "..."

Tuy rằng bên ngoài Diệp Phàm đã chết tin tức đã muốn truyền ồn ào huyên náo, bất quá, Bạch Vân Hi cũng không dám khinh thường.

Bạch Vân Hi mơ hồ cảm thấy này đại nhân vật, hẳn là sẽ không dễ dàng tin tưởng Diệp Phàm đã muốn đã chết lời đồn đãi , bất quá, bên ngoài tìm người nhân quả thật đã muốn thiếu một ít, đương nhiên, cũng mới có thể là vì mê hoặc lòng người, mà đi ngoại tùng nội nhanh chính sách.

Diệp Phàm cau mày, do dự một chút, nói: "Vẫn trốn tránh khủng sợ không phải chuyện này."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng là."

Diệp Phàm năm đó ở Man Hoang cấp Thiệu Vân Đông luyện chế đan dược, mấy năm trôi qua, cũng mệt mỏi kế không ít thân gia, này vài năm tu luyện xuống dưới, này bộ phận Tiên Tinh, làm cho Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi tìm cái thất thất bát bát, hai người tu vi không sai biệt lắm đều đến luyện hư cao nhất.

Luyện hư cao nhất muốn bước vào Hợp Thể cảnh giới, cần chuẩn bị gì đó liền hơn, nếu là bọn hắn vẫn oa tại đây cái cửa hàng bên trong, chỉ sợ là không được. Bạch Vân Hi hít sâu một hơi, nói: "Chờ ta đi hỏi thăm một chút, tái quyết định bước tiếp theo yếu đi như thế nào đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt."

...

Bạch Vân Hi nguyên bản còn tính chậm rãi trù tính, nhưng là, bỗng nhiên nghe được một tin tức, lại làm cho hai người không thể không mạo hiểm, đi trước hiếu mũi nhọn thiên.

Ngao Tiểu No khống chế Thời Không Toa, bằng nhanh nhất tốc độ theo vô tận ngân hà chạy tới hiếu mũi nhọn thiên.

Diệp Phàm nhìn thủy tinh cầu bên trong một đoạn hình ảnh, cau mày, nói: "Xem này kiếm ý trình độ, thực mới có thể là đại ca a! Nếu là có càng rõ ràng một ít hình ảnh thì tốt rồi."

Bạch Vân Hi tràn đầy tiếc nuối nói: "Truyện tới hình ảnh, này một cái đã muốn là tối rõ ràng ."

Thủy tinh cầu bên trong, khắc lục là một đoạn chiến đấu hình ảnh, hình ảnh bên trong một cái kiếm tu, độc đối vài cái luyện hư, không quá một hồi, kiếm kia tu liền đem vài cái luyện hư tu sĩ khảm qua thiết thái bình thường đều chém bay.

Diệp Phàm mơ hồ cảm thấy này đoạn hình ảnh bên trong hiển lộ kiếm ý, có vài phần không gian hơi thở, cùng Diệp Khải Hiền lĩnh ngộ kiếm ý có chút cùng loại.

Thủy tinh cầu hình ảnh bên trong kiếm tu mặt bộ bị linh khí bao phủ, nhìn không ra bộ mặt. So với Diệp Phàm ấn tượng bên trong Diệp Khải Hiền, người này kiếm ý yếu thuần thục rất nhiều, sát khí, thực lực cũng cao hơn không biết bao nhiêu lần, Diệp Phàm cân nhắc , nếu là Diệp Khải Hiền sớm đến trung tiên giới, có thực lực này cũng không kỳ quái.

"Ngươi xem là đại ca sao?" Diệp Phàm hỏi.

"Cùng đại ca cùng tên, lại hỗn ra kiếm ma danh hào, tám chín phần mười là đại ca ." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Đại ca so với ta còn nhận người hận sao? Nếu người này là đại ca của ta trong lời nói, nghe nói có mấy trăm hào Hợp Thể ở trảo hắn, người này treo giải thưởng so với ta cao hơn nữa đâu, hắn giá trị bốn trăm ngàn Tiên Tinh, đại ca rốt cuộc là như thế nào biến như vậy đáng giá a!"

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm chú ý trọng điểm chính là này? Diệp Khải Hiền là ở hiếu mũi nhọn thiên bị truy nã, đợi cho hiếu mũi nhọn thiên hẳn là có thể biết sự tình từ đầu đến cuối .

Bởi vì Thời Không Toa tốc độ hữu hạn, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi tới hiếu mũi nhọn thiên thời điểm, đã muốn là năm nguyệt về sau .

Diệp Phàm đến hiếu mũi nhọn thiên, mới phát hiện kiếm ma Diệp Khải Hiền ở hiếu mũi nhọn thiên thanh danh thật lớn.

Hiếu mũi nhọn thiên không ít tu sĩ, đều đang nói luận Diệp Khải Hiền này nhân vật phong vân.

Bạch Vân Hi thoáng hỏi thăm một chút, rất nhanh hỏi thăm ra hiếu mũi nhọn thiên này Diệp Khải Hiền lai lịch.

Tiên giới này Diệp Khải Hiền là cái phi thăng tu sĩ, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ngay từ đầu phi thăng đến là Hạ Thiên Vực, Diệp Khải Hiền bằng không, hắn trực tiếp phi thăng đến Trung Thiên Vực.

Diệp Khải Hiền phi thăng địa điểm có chút đặc thù, hắn phi thăng đến là Vạn Linh Kiếm Môn di chỉ.

Vạn Linh Kiếm Môn cường thịnh thời điểm, môn trung có ba cái đại thừa tu sĩ, thuộc loại Bát Tinh Hoàng Tông, theo thời đại biến thiên, này tông môn dần dần xuống dốc .

Vạn Linh Kiếm Môn có một bộ thực nổi danh kiếm quyết, xưng lục kiếm tiên bí quyết, thập phần lợi hại, học thành sau, có thể vượt cấp khiêu chiến, cùng giai tu sĩ, lấy nhất địch mười không nói chơi.

Năm đó tiên ma thú xâm nhập, kiếm môn tiền bối dựa vào kiếm này bí quyết chém giết trăm vạn tiên ma thú, lập hạ hiển hách chiến công.

Tục truyền, cửa này công pháp tuy rằng uy lực vô cùng, lại thập phần tà tính, tu luyện cửa này kiếm pháp sau, nhân hội biến thị sát thành tánh.

Vạn Linh Kiếm Môn sau đi ra vài cái cùng hung cực ác kiếm tu, nơi nơi giết hại chính đạo tu sĩ, tựa hồ xác minh loại này đồn đãi.

Vạn Linh Kiếm Môn xuống dốc sau, bị đánh thành Ma Môn nhất phái, tiên giới chính ma đại chiến thời điểm, Vạn Linh Kiếm Môn bị ngay cả căn 抜 khởi, kiếm môn đệ tử bốn phía thành Ma Môn dư nghiệt, đều mai danh ẩn tích.

Diệp Khải Hiền phi thăng đến một cái Vạn Linh Kiếm Môn tiểu bí cảnh, ở bí cảnh bên trong chiếm được thất truyền lục kiếm tiên pháp.

Năm đó, Vạn Linh Kiếm Môn bị đánh thành Ma Môn, Diệp Khải Hiền học lục kiếm tiên bí quyết tựu thành Ma Môn dư nghiệt, bị Chính Dương Kiếm Môn tu sĩ vây công.

Chính Dương Kiếm Môn năm đó chính là dựa vào ngầm chiếm Vạn Linh Kiếm Môn bàn lập nghiệp, Diệp Khải Hiền đột nhiên toát ra đến, tự nhiên khiến cho Chính Dương Kiếm Môn chú ý.

Đột nhiên toát ra như vậy một cái dư nghiệt, Chính Dương Kiếm Môn chưởng giáo phái tự nhiên yếu phái ra tu sĩ đi bắt bộ Diệp Khải Hiền, vốn chưởng giáo là tính phái tông môn trưởng lão đi , kết quả, vừa mới thăng cấp Hợp Thể chưởng giáo hậu nhân đối với huyên chủ động xin đi giết giặc, kiếm môn chưởng giáo cũng tưởng cấp chính mình hậu nhân một cái tích lũy công tích cơ hội, liền doãn .

Đối với huyên đi chấp hành nhiệm vụ này sau, sẽ thấy cũng không trở về.

Diệp Khải Hiền một thân bản sự đều là sát đi ra , sát đứng lên căn bản sẽ không để ý đối phương thân phận, trên thực tế, Diệp Khải Hiền giết chết đối với huyên thời điểm, căn bản không biết đối phương thân phận.

Chính Dương Kiếm Môn chưởng giáo thật vất vả bồi dưỡng ra một cái có tiền đồ hậu nhân, kết quả lập tức bị nhân cấp làm thịt, nhất thời kích động không thôi.

Sự tình lập tức nháo lớn, kiếm môn chưởng giáo giận dữ dưới, lập tức phái ra năm sáu cái Hợp Thể, đi chặn đường luyện hư cao nhất Diệp Khải Hiền, kết quả năm nhân đi ra ngoài, chỉ có hai người còn sống.

Vì một cái luyện hư tu sĩ, luyện hư phái ra mấy Hợp Thể, cư nhiên trước sau ngã xuống bốn, Chính Dương Kiếm Môn lập tức mặt quét rác, không ít tông môn đều ở ngầm chế giễu.

Thấy vậy tình cảnh, kiếm môn chưởng giáo khai ra giá trên trời treo giải thưởng, thông lệnh các đại môn phái đối Diệp Khải Hiền tiến hành vây truy chặn đường.

Ở các thế lực lớn vây công dưới, Diệp Khải Hiền đành phải tị vào Thiên Trì bí cảnh.

Thiên Trì bí cảnh là cái độc đáo bí cảnh, tiến vào trong đó tu sĩ tu vi không thể cao hơn Hợp Thể, bí cảnh bên trong hoàn cảnh phi thường phức tạp, thần hồn lực ở Thiên Trì bí cảnh bên trong rất khó vận dụng, muốn ở bên trong vận dụng thần hồn lực tiến hành phạm vi lớn tìm tòi là không quá khả năng .

Diệp Khải Hiền tiến nhập Thiên Trì bí cảnh sau, đã bị đổ ở tại bên trong, đại lượng Hợp Thể tu sĩ, tiếp Chính Dương Kiếm Môn treo giải thưởng tiến vào trong đó, ý đồ giết chết Diệp Khải Hiền, lĩnh tiền thưởng.

Ở lĩnh nhiệm vụ Hợp Thể tu sĩ trong mắt, luyện hư cấp bậc Diệp Khải Hiền không đủ gây cho sợ hãi, yếu như thế nào ở trong đó tìm được nhân tài có vẻ phiền toái, Thiên Trì bí cảnh bên trong trải rộng cấm chế, ở trong đó tìm một chỗ nhất trốn, muốn ở trong đó tìm được nhân cũng không dễ dàng.

Diệp, Bạch hai người một vòng hỏi thăm xuống dưới, không sai biệt lắm xác định này kiếm ma Diệp Khải Hiền chính là đại ca Diệp Khải Hiền, ở xác định kiếm ma thân phận sau, Diệp Phàm cùng lúc lo lắng Diệp Khải Hiền an nguy, cùng lúc lại có chút khâm phục đại ca đến làm sao đều có thể đại sát tứ phương, mơ hồ có chút cùng có vinh yên.

Biết Thiên Trì bí cảnh bên trong hiểm ác hoàn cảnh, Diệp Phàm thoáng buông xuống một ít tâm, nhưng là, đang nghe đến Chính Dương Kiếm Môn Hợp Thể tu sĩ, chuẩn bị đến một hồi đại càn quét, một tấc tấc tìm tòi đi qua thời điểm, Diệp Phàm lại có chút không bình tĩnh .

Sự cho tới bây giờ, Chính Dương Kiếm Phái cùng Diệp Khải Hiền đã muốn đến không chết không ngừng bộ , Diệp Khải Hiền bất tử, Chính Dương Kiếm Môn đem danh dự quét rác.

...

Thiên Trì bí cảnh phụ cận lâm thời dựng nhiệm vụ đường cửa, đứng một cái mặc Chính Dương Kiếm Phái phục sức kiếm phái tinh anh đệ tử, nên đệ tử bên người vây quanh không ít luyện hư tu sĩ.

Thiên Trì bí cảnh phạm vi cực lớn, lại có không ít cấm chế, muốn dựa vào Chính Dương Kiếm Phái vài cái Hợp Thể tu sĩ tiến hành tìm tòi là không quá khả năng , vì thế, kiếm phái nhân mướn một đám luyện hư tu sĩ tiến hành tìm tòi.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cũng trà trộn vào này một đám ngoại sính luyện hư tu sĩ bên trong.

Cầm đầu luyện hư tu sĩ, cho mỗi nhân phân phát một cái đặc thù yên hoa ngòi nổ, chỉ cao khí ngang nói: "Nghe, cái kia kiếm ma hung tàn thành tánh, đê giai Hợp Thể tiền bối cũng không phải này đối thủ, các ngươi nếu gặp gỡ hắn, không cần tùy tiện cùng hắn chống lại, châm ngòi ngòi nổ thông tri bên cạnh Hợp Thể tiền bối, chớ lấy thân thí hiểm."

Vài cái Luyện Thể tu sĩ, đều tỏ vẻ lý giải.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cũng lĩnh đến ngòi nổ, Bạch Vân Hi nhìn trên tay ngòi nổ, nếu có chút suy nghĩ.

Lấy đến ngòi nổ, vài cái tu sĩ nhất thời tán gẫu mở.

"Này Diệp Khải Hiền, thật đúng là to gan lớn mật a!"

"Chính là a! Chính Dương Kiếm Phái Hợp Thể cho hắn xử lý vài cái, thật sự là người điên."

"Nghe nói hắn chính là cái luyện hư a! Người này rốt cuộc là như thế nào xử lý Hợp Thể , liền bởi vì hắn kiếm thuật lợi hại?"

— cái thanh bào nam tử đắc ý cười cười, khoe ra nói: "Này các ngươi cũng không biết đi, người này có thể giết chết nhiều như vậy Hợp Thể, trừ bỏ bởi vì hắn kiếm thuật lợi hại, còn bởi vì hắn bên người có một gian trá giảo hoạt đạo lữ, kia đạo lữ tựa hồ am hiểu khả năng tinh thông bói toán, có thể liệu địch tiên cơ, người nọ nhiều lần trước tiên bố trí hạ cạm bẫy, thay Diệp Khải Hiền liệu lý không ít địch nhân."

"Diệp Khải Hiền cái thứ nhất giết Hợp Thể là Chính Dương Kiếm Phái chưởng giáo hậu nhân, người này rất khinh địch , một chút bị chém chết ."

"Người này thân gia dày, tông môn trưởng bối ban thưởng hạ không ít bảo mệnh pháp bảo, cố tình người này quá mức thác đại, đem này nọ đều giấu ở không gian giới chỉ lý không lấy ra nữa dùng, Diệp Khải Hiền đem nhân giết, này nọ đi ra hắn trong tay, sau, Chính Dương Kiếm Phái có vài cái Hợp Thể tu sĩ, sau đều là thương tại kia bản thuộc loại huyên pháp bảo dưới."

"Nói như vậy, Chính Dương Kiếm Phái có thể xem như thương ở tại người một nhà trong tay?"

Thanh bào tu sĩ gật gật đầu, nói: "Kia cũng không phải là!"

"Diệp Khải Hiền cái kia đạo lữ nếu là am hiểu bói toán, như thế nào sẽ làm hắn rơi vào loại này bị nhân vây truy chặn đường hoàn cảnh a!" Một cái tu sĩ khó hiểu nói.

"Tiết lộ Thiên Cơ là muốn tao trời phạt , hắn kia đạo lữ gần nhất giống như đã xảy ra chuyện, hẳn là bởi vì liên tục hao phí tâm huyết thôi diễn, đã bị phản phệ, nếu không phải như thế, Diệp Khải Hiền trạng huống cũng không đến mức như thế không xong." Thanh bào nam tử nói.

"Người này, giết vài cái Hợp Thể đâu, trên người pháp bảo, nói vậy không phải ít a!" Một cái tu sĩ cười cười, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần tham lam sắc.

Bạch Vân Hi cúi đầu, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần lưu quang, thầm nghĩ : Sẽ có nhiều như vậy nhân tiến đến trảo bộ Diệp Khải Hiền, cố nhiên có nhất bộ phân nguyên nhân là bởi vì Chính Dương Kiếm Môn khai ra lớn treo giải thưởng, bất quá, hẳn là cũng có rất lớn nhất bộ phân nguyên nhân là bởi vì Diệp Khải Hiền trên người gì đó.

Diệp Khải Hiền đã muốn liên tục giết vài cái Hợp Thể, nói cách khác, hắn đã muốn có được vài cái Hợp Thể thân gia.

Đệ 542 chương Tuyết Hoa trận pháp

Diệp Phàm, Bạch Vân Hi theo dòng người, tiến nhập Thiên Trì bí cảnh.

Hai người tiến bí cảnh, liền cùng cùng phê thứ này hắn luyện hư tu sĩ mỗi người đi một ngả .

Diệp Phàm tiến vào di tích không lâu, liền phát hiện một cái Hợp Thể tu sĩ.

Diệp Phàm lợi dụng linh hồn lực nghe lén kia Hợp Thể tu sĩ cùng vài cái luyện hư đệ tử nói chuyện, vài người nói chuyện bên trong, Diệp Phàm nghe được phi thường không xong tin tức "Ngươi nói đại ca bị thương?" Bạch Vân Hi nhíu mày nói.

"Dựa theo kia Hợp Thể tu sĩ cách nói, thương thực nghiêm trọng." Diệp Phàm sắc mặt khó coi tiếp tục nói: "Này đàn không biết xấu hổ tên, cư nhiên xuất động nhiều như vậy Hợp Thể đối phó đại ca một cái luyện hư, da mặt cũng quá dầy, ta đi theo chân bọn họ liều mạng."

Bạch Vân Hi kéo lại Diệp Phàm, nghiêm mặt nói: "Ta biết ngươi lợi hại, nhưng là, ngươi hiện tại tu vi cũng bất quá luyện hư, ngươi có thể giết bao nhiêu Hợp Thể, ngươi tưởng đem chính ngươi bồi đi vào sao?"

Diệp Phàm ôm đầu, ngồi xổm xuống thân, rầu rĩ bắt trảo tóc, tràn đầy nôn nóng nói: "Nhưng là đại ca... Như vậy đi xuống, đại ca xảy ra sự ."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm phản ứng, tâm tình không khỏi có chút phức tạp, ở Bạch Vân Hi trong lòng Diệp Phàm vẫn đều là thần thái bay lên, tự tin tràn đầy , như vậy chân tay luống cuống Diệp Phàm, Bạch Vân Hi vẫn là lần đầu tiên nhìn đến.

"Ngươi trấn định một chút, càng là loại này thời điểm, càng là yếu bình tĩnh, biện pháp thôi, ngẫm lại luôn có." Bạch Vân Hi đè lại Diệp Phàm bả vai trấn an nói."Biện pháp, Vân Hi ngươi có biện pháp sao? Ngươi xem chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?"

Bạch Vân Hi trầm ngâm một chút, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần lãnh mũi nhọn, "Đại ca không biết đi nơi nào , nơi này lớn như vậy khối địa phương, muốn tìm cũng không tốt lắm tìm, có lẽ, chúng ta có thể làm nhất phiếu đại , dời đi bí cảnh bên trong tu sĩ lực chú ý."

Bí cảnh bên trong nhiều như vậy mọi người ở tìm Diệp Khải Hiền, bọn họ nếu là đi theo đi tìm, hơn phân nửa hội dừng ở những người khác mặt sau, nghe nhìn lẫn lộn biện pháp càng đỡ.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi, trừng mắt nhìn, nói: "Như thế nào cái đại pháp?"

"Ngươi còn nhớ rõ Thực Nhân Thụ sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nhớ rõ a! Thực Nhân Thụ thông qua thêu dệt ảo cảnh, đem nhân dẫn tới hắn trong lĩnh vực đi."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Bí cảnh lý nhân nhiều lắm, chúng ta yếu lấy ít nhất tiêu hao, thu hoạch một hồi cũng đủ thắng lợi."

Diệp Phàm bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, nói: "Vân Hi, ý của ngươi là..."

"Của ta ý tứ là trước tiên bố trí một cái đại hình sát trận, giả mạo đại ca, đem nhân tiến cử sát trận bên trong giết chết." Bạch Vân Hi híp mắt mâu nói.

Bí cảnh lý đều là tiếp treo giải thưởng muốn giết Diệp Khải Hiền nhân, như vậy chết một cái, Diệp Khải Hiền gặp được nguy hiểm tựu ít đi một phần.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Ý kiến hay a!"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần sắc bén quang mang.

Nếu là tình hình chung dưới, Bạch Vân Hi sẽ không làm cho Diệp Phàm như thế mạo hiểm, nhưng là, Bạch Vân Hi rất rõ ràng Diệp Khải Hiền ở Diệp Phàm tâm trong mắt địa vị, Diệp Khải Hiền nếu là gặp chuyện không may, Diệp Phàm nhất định hội sống không bằng chết.

Diệp Khải Hiền tái lợi hại, cũng chỉ có luyện hư tu vi, bên ngoài tu sĩ như vậy cuồn cuộn không ngừng tiến vào, bị tìm ra là sớm muộn gì chuyện, huống chi Diệp Khải Hiền còn bị thương.

Diệp Phàm có chút hưng phấn nói: "Ta đang cần thăng cấp Hợp Thể tài nguyên đâu, giết người phóng hỏa kim đai lưng a! Ta cảm thấy chúng ta đây là yếu phát ra, nếu, có thể thuận tiện cấp đại ca giảm bớt áp lực trong lời nói, vậy nhất cử lưỡng tiện ."

Bạch Vân Hi nhìn mãn huyết sống lại Diệp Phàm, không khỏi tràn đầy không nói gì, Diệp Phàm trước khi còn khuôn mặt u sầu đầy mặt , này hội cũng là mãn nhãn tỏa ánh sáng, tượng đầu đói lang.

...

Diệp Phàm suy tư một chút, quyết định bố trí một cái Tuyết Hoa tổ hợp trận pháp.

Tuyết Hoa trận pháp là từ một đám loại nhỏ Tuyết Hoa trận tạo thành, mười mấy cái loại nhỏ Tuyết Hoa trận pháp tổ hợp đứng lên, trận pháp uy lực, hội tăng lên mấy chục lần...

Tuyết Hoa trận pháp uy lực, cùng tạo thành trận pháp loại nhỏ trận pháp số lượng cùng một nhịp thở, nếu loại nhỏ Tuyết Hoa trận đạt tới thượng trăm cái, uy lực có thể tăng lên thượng gấp trăm lần, thư sát Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ, hẳn là không khó. Bất quá, đồng dạng, Tuyết Hoa trận pháp càng là phức tạp, bố trí lên khó khăn sẽ càng cao.

Diệp Phàm được đến truyền thừa bên trong, có liên quan đối với loại này trận pháp kể lại giải thích, đối với bố trí này trận pháp, Diệp Phàm vẫn là thực có tin tưởng , Diệp Phàm tuyển một cái bí ẩn sơn cốc bố trí hạ Tuyết Hoa trận pháp.

Diệp Phàm chiếm được trận pháp Truyền Thừa Châu sau, vẫn là lần đầu tiên bố trí như vậy đại hình trận pháp, Diệp Phàm đối với Truyền Thừa Châu bên trong giáo thụ trận pháp uy lực cũng là tò mò không thôi.

Diệp Phàm tìm năm ngày thời gian, cuối cùng đem trận pháp bố trí không sai biệt lắm .

"Tốt lắm." Diệp Phàm thu tay lại đứng ở một bên.

Bạch Vân Hi hai tròng mắt hiện lên vài phần ánh sáng, có chút chờ đợi nói: "Không biết có thể đem bao nhiêu nhân dẫn lại đây."

Ngao Tiểu No nhìn Bạch Vân Hi, mơ hồ cảm thấy Bạch Vân Hi theo Diệp Phàm sau, liền biến không quá bình thường , hiện tại Diệp Phàm điên rồi, Bạch Vân Hi cư nhiên cùng Diệp Phàm cùng nhau nổi điên.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Bắt đầu đi."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hảo."

Bạch Vân Hi hướng tới Diệp Phàm phát động một đạo công kích, Diệp Phàm tham chiếu thủy tinh cầu hình ảnh bên trong nhìn thấy kiếm khí, tiến hành rồi đánh trả, Diệp Phàm cũng học quá bầu trời xanh kiếm pháp, bắt chước một chút không gian kiếm ý không thành vấn đề, Bạch Vân Hi hợp thời thả ra yên hoa ngòi nổ.

Ngao Tiểu No ở một bên nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi mồm mép bịp người, tràn đầy không nói gì.

"Hai người kia thủ đoạn như vậy vụng về, làm sao dẫn tới người đến a!"

Lôi Thú lắc lắc cái đuôi, rất là phối hợp tỏ vẻ đồng ý.

"Đi rồi." Diệp Phàm đem Lôi Thú cùng Ngao Tiểu No quấn vào thức hải cùng Bạch Vân Hi thông qua hé ra định hướng Truyền Tống Phù ly khai Phi Tuyết trận pháp bao phủ phạm vi.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi theo sơn cốc sau khi rời khỏi, liền xuất hiện ở tại trận pháp phụ cận một ngọn núi phong phía trên.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi nhất bỏ chạy, còn có không ít tu sĩ tiến nhập sơn cốc.

Diệp Phàm đứng ở ngọn núi phía trên, vừa vặn có thể nhìn đến vô số tu sĩ, tiến vào sơn cốc xem xét tình huống.

Ngao Tiểu No nhìn hội tụ mà đến tu sĩ, cau mày, nói: "Bọn người kia đều điên rồi a! Như vậy vụng về cạm bẫy đều nhìn không ra tới sao?"

Tiểu Lôi Thú thiên đầu, lộ ra vài phần hoang mang sắc, tựa hồ ở nghi hoặc Trung Đại Lục tu sĩ vì cái gì như vậy xuẩn.

Bạch Vân Hi nhìn không ngừng tiến vào cạm bẫy tu sĩ, rất nhanh có đoán, Diệp Khải Hiền đã muốn bị thương không nhẹ, cho nên, bí cảnh lý tu sĩ đều coi Diệp Khải Hiền là thành dê béo, những người này đại khái là cảm thấy, cho dù là cái cạm bẫy, cũng là có thể toàn thân trở ra , cho nên, mới có thể nhất tề hướng sơn cốc phương hướng đuổi. Diệp Phàm nhìn nhất chúng tu sĩ hạ giáo tử bình thường tiến vào sơn cốc, lạnh lùng cười cười, "Chính Dương Kiếm Phái thực là đại thủ bút, phái nhiều như vậy tu sĩ tiến vào." Tiến vào sơn cốc tu sĩ, rất nhiều đều mặc Chính Dương Kiếm Phái đệ tử phục, vừa thấy chính là Chính Dương Kiếm Phái nhân.

Bạch Vân Hi xa xa quan vọng sơn cốc cảnh tượng, nói: "Không sai biệt lắm , động thủ."

...

Diệp Phàm tâm niệm vừa động, dẫn phát rồi Tuyết Hoa trận pháp, chốc lát gian, tràn ngập hoảng sợ tiếng kêu thảm thiết liên tiếp.

Bạch Vân Hi đứng ở ngọn núi phía trên, nhìn Tuyết Hoa trận pháp bị dẫn phát.

Tuyết Hoa trận pháp bị dẫn phát sau cảnh tượng phi thường xinh đẹp, Bạch Vân Hi giống như thấy được một đóa đóa Tuyết Hoa ở sơn cốc bên trong nở rộ, mấy trăm đóa Tuyết Hoa lần lượt thay đổi nở rộ, Tuyết Hoa trận pháp tuy rằng xinh đẹp, lại tràn ngập trí mạng sát khí, Tuyết Hoa trận pháp giống một đám xoay tròn pháp luân, không ngừng thu gặt trận pháp bên trong tu sĩ sinh mệnh, sơn cốc giống như thành một cái giảo thịt tràng.

Tuyết Hoa xoay tròn , bị Tuyết Hoa đao mang tảo trung nhân, nháy mắt bị cắt thành hai nửa, sơn cốc nháy mắt biến thành địa ngục, tiến vào trong đó tu sĩ, một cái tiếp theo một cái ngã xuống.

Diệp Phàm nhìn này một màn, hì hì cười cười, nói: "Trận pháp uy lực, có chút vượt quá tưởng tượng a! Không biết, vừa mới vào vài cái Hợp Thể, chiếu này trận pháp uy lực đến xem, cho dù là Hợp Thể, cũng là trốn bất quá ."

"Không sai biệt lắm , ta đi tiếp thu chiến lợi phẩm." Diệp Phàm tràn đầy vui sướng nói.

Diệp Phàm khởi động truyền tống trận, lại nhớ tới sơn cốc.

Sơn cốc bên trong, nơi nơi đều là cụt tay tàn thi, còn có không tốt yêu thú thi thể, không ít tu sĩ đều là yêu thú tu thành hình người, vừa chết liền khôi phục nguyên hình. Diệp Phàm phiêu phù ở trận pháp trên không, nhìn phía dưới thi thể, trong lòng không tự chủ được dâng lên một cỗ vạn trượng hào hùng, sát nhất tức làm ác, đồ vạn tức vì hùng...

"Thật can đảm." Một đạo tràn ngập phẫn nộ rống giận vang lên, cùng với này rống giận, một đạo tràn ngập sát khí công kích hướng tới Diệp Phàm bổ tới.

"Còn có cá lọt lưới sao?" Diệp Phàm không chút hoang mang tế ra Thần Ấn, ngăn cản đánh úp lại công kích.

Trận pháp trung ương, một cái đầy người máu tươi Hợp Thể tu sĩ vẻ mặt 浄 nanh nhìn Diệp Phàm.

Kia Hợp Thể tu sĩ ước chừng đoán được sơn cốc bên trong hết thảy là Diệp Phàm bút tích, nhìn Diệp Phàm ánh mắt tràn ngập hung ý.

Bạch Vân Hi nhìn trong trận chật vật Hợp Thể tu sĩ, khinh chọn một chút mi.

Tuyết Hoa trận pháp uy lực thật lớn, nhưng là, Hợp Thể tu sĩ lực phòng ngự viễn siêu luyện hư, ở phía trước kia một vòng nổ mạnh bên trong, cư nhiên chống đỡ lại đây , bất quá, tuy rằng chống đỡ lại đây , nhưng cũng có thể đã muốn là nỏ mạnh hết đà , tuyệt đối không thể làm cho người này chạy, nếu không hậu hoạn vô cùng.

Diệp Phàm tế ra Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn, rất nhanh hướng tới may mắn còn tồn tại Hợp Thể tu sĩ tạp đi qua.

Bạch Vân Hi khởi động một đống phù lục, hướng tới kia Hợp Thể tu sĩ tạp đi qua, Diệp Phàm phía trước ở cửa hàng thời điểm, vẽ đại lượng phù lục, đều không có đổi điệu, Bạch Vân Hi sợ chung quanh tu sĩ, nhận thấy được không thích hợp chạy tới, bởi vì hy vọng tốc chiến tốc thắng, tạp khởi phù lục đến, hoàn toàn không đau lòng.

Kia may mắn còn tồn tại Hợp Thể tu sĩ, vốn cũng đã linh khí khô kiệt, bị hai người vừa thông suốt loạn tạp, thập phần không cam lòng bị tạp đã chết.

"Bạch thiếu, ngươi thực rất giỏi, ngươi đem cái Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ tạp đã chết, ngươi thật sự là thiên thần hạ phàm." Ngao Tiểu No hô to gọi nhỏ nói.

Bạch Vân Hi: "..." Nguyên lai là Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ thôi? Cái này không kỳ quái người này, có thể ở phía trước kia tràng nổ mạnh bên trong sống sót .

"Rửa sạch một chút, chúng ta chạy nhanh đi." Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nhanh chóng nói.

Diệp Phàm cũng không kịp cẩn thận dọn dẹp chiến trường, phất tay đem thượng thi thể đều thu vào không gian giới chỉ.

Thu thập hoàn chiến lợi phẩm, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi lại phát động hé ra phù lục, rất nhanh ly khai.

Hai người sau khi rời khỏi, không ít tu sĩ chạy tới Tuyết Hoa trận pháp chỗ , không ít người đều bị sơn cốc bên trong tràn ngập huyết tinh khí cấp dọa đến.

"Hảo nồng đậm huyết tinh khí a!"

"Nơi này hẳn là đã chết không ít người?"

"Là Diệp Khải Hiền sao? Không phải nói tên kia bị thương sao? Còn có thể bố trí như vậy đại trận."

"Không có khả năng là Diệp Khải Hiền, này trận pháp cấp bậc ít nhất có cấp, Diệp Khải Hiền là cái kiếm si, sẽ không trận pháp, việc này hẳn là cái cao giai trận pháp sư làm."

"Có thể hay không là Diệp Khải Hiền cái kia đạo lữ a! Diệp Khải Hiền cái kia đạo lữ, cũng rất thích dùng cạm bẫy hố nhân a!"

"Hẳn là không phải, Diệp Khải Hiền cái kia đạo lữ bố trí cạm bẫy, bình thường đều là dùng nổ mạnh tính pháp khí bố trí ."

"Trung Đại Lục, khi nào thì hơn như vậy cái điên cuồng trận pháp sư ."

...

Sơn cốc bên trong, tập hợp đại lượng tu sĩ, chứa nhiều tu sĩ đối với sơn cốc bên trong cụt tay phần còn lại của chân tay đã bị cụt chỉ trỏ.

Diệp Phàm rời đi vội vàng, chính là vội vàng dọn dẹp một chút chiến trường, rất nhiều này nọ đều chưa kịp cẩn thận thu thập.

Có tinh thông máu nghiên cứu huyết tu sĩ, thông qua hiện trường lưu lại vết máu, suy đoán ra chết ở trận pháp dưới luyện hư tu sĩ có tám mươi bảy người, Hợp Thể tu sĩ có hai người, này con số dẫn tới một mảnh diệp nhiên.

Bố trí sơn cốc bên trong sát trận thần bí trận pháp sư, lập tức hấp dẫn mọi người lực chú ý.

Không ít người đều ở đoán, Diệp Khải Hiền cùng này thần bí trận pháp sư quan hệ, có nhân hoài nghi người này tới nơi này là vì viện trợ Diệp Khải Hiền, cũng có người nói, này nhân là cái so với Diệp Khải Hiền càng kiêu ngạo ma tinh, tới đây vì vơ vét của cải, mặc kệ như thế nào, ra như vậy một sự kiện, ban đầu oanh oanh liệt liệt tìm tòi hành động, đã bị ngăn chặn, không ít tu sĩ đều lo lắng bước này đó tiến vào cạm bẫy tu sĩ rập khuôn theo, rời khỏi trận này tìm tòi hành động.

Đệ 543 chương làm xằng làm bậy

Diệp Phàm ở Thiên Trì bí cảnh một cái bí ẩn sơn động bên trong, kiểm kê chiến lợi phẩm.

Tiểu Lôi Thú ở một bên tập trung tinh thần nhìn, thỉnh thoảng dùng cái đuôi vuốt mặt, tựa hồ là ở cùng Diệp Phàm tỏ vẻ gặp giả có phân.

Chết ở trận pháp bên trong tu sĩ không đến một trăm, Diệp Phàm thu hoạch không gian trữ vật đạo cụ đã có hơn bốn trăm kiện.

Trung Đại Lục phú có người nhiều thực, không ít tu sĩ trên người đều có vài cái không gian trữ vật đạo cụ, có tu sĩ thậm chí mười cái ngón tay thượng các đeo một cái không gian nhẫn, cái này cũng chưa tính, trên người còn có không gian đai lưng, không gian thủ trạc...

Diệp Phàm nhìn sơn động bên trong Tiên Tinh, vui sướng nói: "Này nhẫn không biết là ai , bên trong cư nhiên có ba trăm ngàn trung phẩm Tiên Tinh, ta hiện tại treo giải thưởng, tựa hồ vừa vặn giá trị nhiều như vậy."

Bạch Vân Hi nâng cằm, cười cười, nếu có chút suy nghĩ nói: "Không biết có thể hay không có nhân theo Tuyết Hoa trận pháp đoán ra thân phận của ngươi, nếu có nhân có thể đoán được, vậy ngươi cần phải trướng giới ." Còn hẳn là vẫn là tăng cao.

Diệp Phàm nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nói: "Hẳn là không ai đoán đến đi, nếu có nhân đoán được, ta đây cần phải tử mà sống lại ." Nói tới đây, Diệp Phàm ha ha nở nụ cười.

Ngao Tiểu No nhảy tới Diệp Phàm trên người, nói: "Lão đại, ngươi phát ra lớn như vậy nhất bút, cũng không thể ăn mảnh a!"

Diệp Phàm nghiêng đầu ngắm Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, đã đánh mất một quả hạ phẩm Tiên Tinh cấp Ngao Tiểu No, "Cầm mua đường đi, không cần thối lại."

Ngao Tiểu No hắc nghiêm mặt, nhìn Diệp Phàm, không hờn giận nói: "Diệp Phàm, ngươi còn có hay không lương tâm a!"

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, nói: "Thành quỷ, không cần lòng tham không đáy, ngươi có biết ở Tu Chân Giới này một quả Tiên Tinh có bao nhiêu đáng giá sao?"

"Ngươi cũng nói đó là ở Tu Chân Giới, kia đều là lão Hoàng Lịch !" Ngao Tiểu No không hờn giận nói.

Diệp Phàm: "..."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm cùng Ngao Tiểu No đại náo, không nói gì phiên cái xem thường, đều thời gian dài như vậy , Diệp Phàm cùng Ngao Tiểu No còn như là oan gia, cho nhau xem không vừa mắt.

Bạch Vân Hi vuốt ve trên tay xanh biếc sắc nhẫn, nếu có chút suy nghĩ, Bạch Vân Hi trên tay cái giới chỉ này không đơn giản, nhẫn nội không gian thật lớn, chích này một quả liền để được với Diệp Phàm bên người mấy trăm kiện không gian đạo cụ chi cùng, nhẫn nội thứ tốt cũng không thiếu, hẳn là thuộc loại Hợp Thể tu sĩ.

Bạch Vân Hi theo không gian giới chỉ lấy ra một quả tinh thạch, tiểu Lôi Thú thấy thế, lập tức đánh tới, đặt ở dưới thân sẽ không thả.

"Thượng phẩm Lôi Tinh a!" Diệp Phàm nhìn đến Lôi Tinh không khỏi có chút ngoài ý muốn, "Còn có sao?"

Tiểu Lôi Thú nghe được Diệp Phàm câu hỏi, lập tức chi nổi lên móng vuốt, sáng ngời hữu thần nhìn Bạch Vân Hi.

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không có."

Trên thực tế, trong giới chỉ còn có hơn mười khỏa thượng phẩm Lôi Tinh, bất quá, Bạch Vân Hi sợ tiểu Lôi Thú rất kích động , không nói thật.

Ở Tuyết Hoa trận bên trong, ngã xuống Hợp Thể tu sĩ có hai cái, hai cái tu sĩ trong giới chỉ đều có chứng minh này thân phận thắt lưng bài, không biết có phải hay không trùng hợp, hai cái đều là Chính Dương Kiếm Phái nhân, Chính Dương Kiếm Phái cũng là Bát Tinh Hoàng Tông, tông nội môn, có hai cái đại thừa tu sĩ, gần bách hợp thể tu sĩ, Hợp Thể tu sĩ mặc dù so với không thể đại thừa tu sĩ trọng yếu, chết một cái trực tiếp ảnh hưởng tông môn địa vị, cũng là một cái kiếm phái trung kiên lực lượng, tử hơn, cũng sẽ ảnh hưởng tông môn lực hướng tâm.

Chính Dương Kiếm Môn tử trên tay Diệp Khải Hiền Hợp Thể còn có vài cái , hiện tại lại nhiều một cái Diệp Phàm, Hợp Thể tu sĩ bồi dưỡng đứng lên, cũng thù vì không dễ, kiếm môn chưởng giáo này hội đại khái đã muốn khí điên rồi.

Chính như Bạch Vân Hi đoán trước như vậy, Vu Đỉnh quả thật đã muốn bị tức điên rồi.

"Đến tột cùng là ai ở theo chúng ta kiếm phái đối nghịch, đã điều tra xong không có?" Vu Đỉnh lạnh giọng hỏi.

Bởi vì Diệp Khải Hiền chuyện tình, không ít thế lực đều đang chê cười Chính Dương Kiếm Phái, mắt thấy sự tình tiến triển thuận lợi, đột nhiên toát ra đến một cái thần bí trận pháp sư, Vu Đỉnh âu hỏa thực.

"Đối phương xuống tay mau, lui lại cũng mau, bất quá, theo hiện trường di lưu dấu vết đến xem, người này tu vi, thực khả năng chỉ có luyện hư cấp bậc."

Vu Đỉnh cắn chặt răng, nói: "Lại là một cái chết tiệt luyện hư tu sĩ sao?"

"Người này tuy rằng tu vi khả năng thấp một ít, nhưng là, trận pháp trình độ phi thường cao minh, ít nhất có cấp tiêu chuẩn, phải làm xuất từ mỗ cái trận pháp thế lực, hội bố trí Tuyết Hoa trận pháp mấy thế lực lớn đều mới có thể tính, bất quá, còn có một người thực khả nghi, chính là cái kia thực khả năng cướp lấy Lạc Phàm Trần lưu lại truyền thừa Diệp Phàm." Kiếm phái chuyên môn phụ trách điều tra tin tức ám điện điện chủ, ngữ khí bình thản bẩm báo nói.

"Diệp Phàm? Không phải đã chết sao?" Không ít đại thừa tu sĩ đều đối Lạc Phàm Trần cái gọi là truyền thừa cảm thấy hứng thú, truyền thừa xuất thế sau, Vu Đỉnh cũng chú ý một chút.

"Diệp Phàm tin người chết đều là lung tung truyền ra đến, đến bây giờ còn không có quả thật tin tức, chứng thật người này là thật đã chết."

Vu Đỉnh ninh mày, suy tư một chút, nói: "Diệp Phàm, Diệp Phàm, hắn cũng họ Diệp, chớ không phải là cùng Diệp Khải Hiền có cái gì quan hệ."

"Sự phát là lúc, rất nhiều người đều thấy được nhất đạo kiếm quang, kiếm kia chiêu rất là cùng loại Diệp Khải Hiền." Nếu không phải đã bị kia đạo kiếm quang mê hoặc, nhiều như vậy tu sĩ, cũng sẽ không như thế dễ dàng bị lừa.

"Một cái trận pháp sư, có thể bắt chước Diệp Khải Hiền kiếm khí, kia hai người kia thực mới có thể thực sự chút liên hệ." Vu Đỉnh sắc mặt nghiêm túc nói.

Ám điện điện chủ gật gật đầu, nói: "Mới có thể cái kia trận pháp sư đi vào, vì giảm bớt Diệp Khải Hiền nguy cơ." Diệp Khải Hiền ở tị nhập thiên trì di tích phía trước, đã muốn là nỏ mạnh hết đà, này hội chiến lực hẳn là hữu hạn thực , bất quá, hiện tại ra như vậy một sự kiện, rất nhiều người đều sợ .

"Tăng số người nhân thủ, tuyệt đối không thể cấp Diệp Khải Hiền thở dốc cơ hội, mặt khác cái kia trận pháp sư, cũng không thể buông tha, phạm ta kiếm phái uy nghiêm, đều phải chết." Vu Đỉnh mặt băng bó, nghiến răng nghiến lợi nói.

...

Diệp Phàm một lần đạt được mấy trăm không gian đạo cụ, nhất thời có loại phát đạt cảm giác.

Diệp Phàm đem trữ vật đạo cụ bên trong một ít trận pháp tài liệu lựa đi ra, luyện chế thành trận pháp đạo cụ.

Lúc trước vì bố trí Tuyết Hoa trận pháp, Diệp Phàm trên người trận pháp tài liệu đều dùng hết , tuy rằng Diệp Phàm giết chết tu sĩ không vài cái trận pháp sư, nhưng là, mọi người không gian đạo cụ trong vòng, vẫn là có rất nhiều trận pháp tài liệu .

"Vân Hi, ngươi xem chúng ta khi nào thì, lại đi làm nhất phiếu đại a!" Diệp Phàm một bên luyện chế trận kỳ, một bên hưng trí bừng bừng hỏi.

Bạch Vân Hi mày nhảy dựng, Diệp Phàm bộ dáng này, chớ không phải là nghiện ?

"Vừa mới phạm nhất phiếu, những người đó hẳn là có phòng bị ." Bạch Vân Hi nói.

Tuyết Hoa trận pháp là Diệp Phàm tiêu phí vài thiên thời gian, bố trí mà thành , có phía trước giáo huấn, Diệp Phàm còn muốn bố trí một cái đại hình trận pháp, chỉ sợ còn chưa kịp bố trí hoàn thành, đã bị nhân phát hiện .

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Cũng là a!"

"Tiền lớn làm không được, tiểu phiếu có lẽ có thể làm mấy phiếu." Tuyết Hoa trận pháp tuy rằng giảo sát không ít tu sĩ, nhưng là, bí cảnh bên trong bảo tồn muốn tìm Diệp Khải Hiền rơi xuống tu sĩ còn có không ít, bọn họ nhất định đuổi ở những người này phía trước tìm được Diệp Khải Hiền, bằng không sẽ thực bị động.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối, chúng ta yếu nghĩ biện pháp, đem bí cảnh bên trong này đó tu sĩ đều đuổi ra đi."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở bên cạnh hưng trí bừng bừng thảo luận làm giàu làm giàu đường, một đạo yên hoa xuất hiện ở tại không trung.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi nhìn nhau liếc mắt một cái, đồng thời đứng lên.

"Ngươi xem là thật vậy chăng?" Diệp Phàm mặt băng bó, đối với Bạch Vân Hi hỏi.

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Lần này hẳn là thật sự." Bí cảnh hẳn là chỉ có Diệp Phàm hội giả mạo Diệp Khải Hiền.

"Quá đi xem." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hảo."

Bảo hiểm khởi kiến, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi thay đổi một thân trang phục cùng bộ mặt, xuất hiện ở yên hoa xuất hiện địa phương.

Diệp, Bạch hai người cách khá xa, tới tín hiệu dẫn phát nơi là lúc, đã muốn có vài cái tu sĩ đuổi ở tại hai người đằng trước.

Một cái tu sĩ đang ở kiểm tra thượng chết đi tu sĩ, chung quanh vài cái luyện hư tu sĩ, tò mò cùng đợi kết quả.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đã đến, cũng không có khiến cho mọi người chú ý.

Chính Dương Kiếm Phái phái không ít người tiến vào tìm tòi Diệp Khải Hiền rơi xuống, nhiều người tìm được nhân xác suất tự nhiên thành lớn , bất quá, này cũng tạo thành tam giáo cửu lưu nhân hỗn tạp, mọi người hỗ không nhận thức.

Bí cảnh bên trong nhân, chỉ biết là bí cảnh bên trong lại nhiều một cái ma đạo trận pháp sư, nhưng là, ai cũng không biết này ma đạo trận pháp sư dài bộ dáng gì nữa."Một kiếm bị mất mạng, là Diệp Khải Hiền."

"Diệp Khải Hiền như thế nào hội chạy đến nơi đây đến, ta nghe nói, hắn trốn được Thiên Trì bí cảnh cấm khu đi."

"Có lẽ hắn là nghe nói , kia ma đạo trận pháp sư tin tức, cho nên, đi ra xem xét tình huống ."

"Không phải nói, Diệp Khải Hiền đã muốn mau không được sao? Người này, hẳn là bị một kiếm bị mất mạng , Diệp Khải Hiền lợi hại như vậy, mau không được, giết người còn như vậy rõ ràng lưu loát."

"Diệp Khải Hiền xuất hiện ở trong này, chẳng lẽ là muốn cùng kia ma đạo trận pháp sư liên thủ sao?"

"Kia ma đạo trận pháp sư, hung tàn trình độ một chút cũng không so với Diệp Khải Hiền thấp, nếu làm cho này hai vị này liên thủ , kia còn phải ."

...

"Diệp Khải Hiền, hẳn là ngay tại phụ cận, mọi người phân tán mở ra sưu, ai có Diệp Khải Hiền tin tức, thật mạnh có thưởng." Một cái Chính Dương Kiếm Phái trưởng lão chạy lại đây tuyên bố nói.

Vài cái tu sĩ nghe được kia trưởng lão trong lời nói, đều bốn phía đi sưu tầm Diệp Khải Hiền rơi xuống .

Bạch Vân Hi lôi kéo Diệp Phàm, tránh ra .

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Đại ca khả năng biết ta đến đây."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Hẳn là."

Người nọ tử địa phương, cách Diệp Phàm bố trí Tuyết Hoa trận địa phương không xa, Diệp Phàm lợi dụng Tuyết Hoa trận giết chết đại lượng tu sĩ chuyện tình, đã sớm truyền mở, Diệp Khải Hiền khả năng đoán được đây là Diệp Phàm bút tích, cho nên, đi ra điều tra tình huống.

Bạch Vân Hi nhìn trên tay ngòi nổ, nói: "Không thể làm cho mọi người đem nhân tìm đến, chúng ta mau chóng thượng làm mấy phiếu nhỏ (tiểu nhân)." Bọn họ mau chóng đem ngòi nổ có thể tin độ hạ, giả tín hiệu xuất hiện hơn, thực tín hiệu xuất hiện thời điểm, mọi người tự nhiên yếu suy nghĩ một phen.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ta cũng vậy nghĩ như vậy ."

Tuyết Hoa trận sau, Diệp Phàm lại lục tục bố trí vài cái tiểu cạm bẫy, sau đó, châm ngòi yên hoa, hấp dẫn tu sĩ bước vào cạm bẫy.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hai người lĩnh đến yên hoa ngòi nổ chỉ có hai cái, nhưng là, Diệp Phàm chiến lợi phẩm bên trong, thu được yên hoa ngòi nổ liền hơn.

Từ Tuyết Hoa trận sự kiện sau, Chính Dương Kiếm Phái phái không ít am hiểu trận pháp trinh trắc tu sĩ, rất nhiều tu sĩ trên người đều trang bị đặc thù pháp bảo, có thể bắt giữ trận pháp dao động, mượn này có thể trước tiên phát hiện cạm bẫy.

Diệp Phàm vài lần bố trí cạm bẫy, đều bị nhân trước tiên khán phá .

Ăn nhất hố, dài nhất trí, phát hiện đối thủ trình độ đi lên sau, Diệp Phàm bố trí cạm bẫy, càng nhiều lợi dụng độc dược, phù lục, pháp khí chờ thủ đoạn, hấp dẫn tu sĩ bước vào cạm bẫy.

Diệp Phàm thường xuyên gây, lục tục lại giết mấy chục cái luyện hư tu sĩ.

Diệp Phàm liên tục ra tay, dẫn tới bí cảnh bên trong tu sĩ, đàm yên hoa biến sắc.

Rất nhanh bí cảnh bên trong tu sĩ đều biết nói, bí cảnh lý ra một cái yên hoa ác ôn, người này chung quanh châm ngòi đạn tín hiệu, giả tạo Diệp Khải Hiền xuất hiện tin tức, giết hại tu sĩ, quả nhiên là cái ti bỉ vô sỉ, lập tức mười tám tầng địa ngục đồ đệ.

Diệp Phàm năm lần bảy lượt ra tay, đánh vỡ Chính Dương Kiếm Phái bộ thự, Chính Dương Kiếm Phái tu sĩ, hận hắn hận nghiến răng dương .

Đệ 544 chương chiến Hợp Thể

Diệp Phàm không kiêng nể gì ra tay, rốt cục đưa tới Hợp Thể tu sĩ vồ đến, Diệp Phàm mỗi lần châm ngòi yên hoa, hấp dẫn tu sĩ đến chui đầu vô lưới, đồng thời cũng bại lộ chính mình vị trí.

"Chính là ngươi ở lung tung châm ngòi yên hoa ngòi nổ?" Một cái áo bào trắng tu sĩ phiêu phù ở không trung, trước mắt 浄 nanh nhìn Diệp Phàm.

Diệp Phàm vài lần châm ngòi yên hoa ngòi nổ, dần dần rất nhiều người đều biết nói yên mùa hoa hào là cạm bẫy, đi tìm đến cũng không có gì hay chỗ lấy, ngược lại dữ nhiều lành ít. Vài lần xuống dưới, tiến đến tu sĩ càng ngày càng ít, lần này cũng là hấp dẫn đến đây một cái cá lớn.

Diệp Phàm ngửa đầu, ánh mắt bình tĩnh nhìn tiến đến tu sĩ, tựa hồ là ở đánh giá cái gì.

Gặp Diệp Phàm không mở miệng, thiên không bên trong áo bào tro Hợp Thể tu sĩ hổn hển nhìn chằm chằm Diệp Phàm lại lần nữa truy vấn nói: "Phía trước trận pháp, cũng là ngươi giở trò quỷ." Ngao Tiểu No nhìn giữa không trung bên trong trôi nổi tu sĩ, thượng nhảy lên hạ khiêu nói: "Lão đại, cái kia tu sĩ cư nhiên phi ở của ngươi trên đỉnh đầu, rất không nể mặt ngươi ! Cho hắn một chút nhan sắc nhìn xem."

"Nói rất đúng, người này là quá kiêu ngạo !" Diệp Phàm tung Thần Ấn, hướng tới thiên không bên trong tu sĩ giết đi qua.

Thiên không bên trong tu sĩ Hợp Thể trung kỳ tu vi, nếu là Hợp Thể hậu kỳ hoặc là Hợp Thể cao nhất tu vi, Diệp Phàm liền triệt , nhưng là, một cái Hợp Thể trung kỳ, Diệp Phàm tự giác vẫn là có thể hợp lại một phen .

Diệp Phàm vào bí cảnh sau, dùng là đều là âm hiểm thủ đoạn, thế cho nên bí cảnh bên trong đồn đãi, ma đạo trận pháp sư âm hiểm giả dối, ti bỉ vô sỉ, trận pháp thuật nhất lưu, nhưng là, thân mình thực lực cũng không được tốt lắm, áo bào tro tu sĩ xem Diệp Phàm cư nhiên chủ động phóng ra, không khỏi lắp bắp kinh hãi, loại này giật mình rất nhanh liền chuyển hóa thành phẫn nộ.

"Ầm vang." Diệp Phàm cùng áo bào tro tu sĩ, lấy quyền đối quyền, cứng đối cứng va chạm ở tại cùng nhau.

Áo bào tro Hợp Thể tu sĩ bị oanh lui vài bước, kinh thanh nói: "Ngươi không phải luyện hư tu sĩ, ngươi là Hợp Thể tu sĩ?"

Diệp Phàm trật nghiêng đầu, thầm nghĩ: Này Hợp Thể tu sĩ ánh mắt thực kém cỏi a! Luyện hư, Hợp Thể đều phân không rõ ràng lắm, hắn nhưng thật ra hy vọng hắn là Hợp Thể tu sĩ tới, đáng tiếc, hắn không phải a!

Diệp Phàm lười trả lời trước mắt Hợp Thể vấn đề, khu động Thần Ấn hung hăng tạp đi qua.

Diệp Phàm trên người ba trăm nhiều khiếu huyệt đều thư giãn mở ra, một cỗ hùng hậu lực lượng ở Diệp Phàm trong thân thể chảy xuôi.

Cảm nhận được thân thể bên trong chạy chồm lực lượng, Diệp Phàm lập tức biến anh dũng không sợ đứng lên.

Diệp Phàm cùng áo bào tro Hợp Thể giao đấu hơn trăm cái hiệp, Diệp Phàm tượng đầu không biết mệt mỏi dã thú, không ngừng phát động đại chiêu oanh kích đối diện Hợp Thể.

Diệp Phàm thật lâu không có như vậy nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa chiến đấu quá một hồi , cả người từng cái tế bào đều kêu gào hưng phấn.

...

"Bên kia giao chiến là loại người nào a! Động tĩnh cũng quá lớn."

"Vừa mới có tín hiệu phóng xuất, khả năng lại là cái kia chuyên môn dùng khói hoa dụ dỗ tu sĩ chui đầu vô lưới người kia tra."

"Xem này động tĩnh, hẳn là hai cái Hợp Thể tu sĩ chiến đấu, cái kia châm ngòi yên hoa tu sĩ nhân là Hợp Thể sao? Nghe nói là cái luyện hư tu sĩ a!"

"Hẳn là Hợp Thể đi, luyện hư tu sĩ nơi đó đến lớn như vậy lá gan a! Này Hợp Thể tu sĩ thật đúng là gian trá a! Cố ý ngụy trang thành luyện hư rơi chậm lại đối thủ phòng bị, như thế nào sẽ có như vậy vô sỉ Hợp Thể."

"Chúng ta muốn hay không quá đi hỗ trợ a!"

"Lớn như vậy hình chiến đấu, chúng ta sợ là sáp không hơn thủ, vẫn là đằng đằng đi."

Chiến đấu ngay từ đầu, Diệp Phàm liền phát động bão tố bình thường công kích, áo bào tro tu sĩ chỉ có thể bị bắt phòng thủ.

Áo bào tro tu sĩ dù sao cũng là Hợp Thể tu sĩ, Diệp Phàm muốn bắt áo bào tro tu sĩ cũng không dễ dàng.

Luyện hư và Hợp Thể nếu là đánh đánh lâu dài, luyện hư tu sĩ thực dễ dàng nối nghiệp vô lực, vốn, áo bào tro tu sĩ xem Diệp Phàm liên tục phát động phạm vi lớn công kích, trong lòng còn có vài phần trào phúng, tính chờ Diệp Phàm kiệt lực , liền một chút đem Diệp Phàm xử lý.

Giao chiến hồi lâu, áo bào tro tu sĩ phát hiện Diệp Phàm cư nhiên không có một tia tiêu hao, không khỏi kinh hãi.

Diệp Phàm trong thân thể ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt, đã muốn hoàn toàn thành hình, cùng địch nhân đối chiến thời điểm, ba trăm nhiều khiếu huyệt hội liên tục hấp thu thiên địa linh khí, bổ sung Diệp Phàm tiêu hao, có đại lượng linh khí bổ sung, Diệp Phàm tiêu hao lập tức chiếm được bổ túc, căn bản không cần lo lắng kiệt lực.

Diệp Phàm càng đánh càng điên, Diệp Phàm trước mặt áo bào tro tu sĩ, đánh đánh lại càng phát ra hết hồn lên.

Diệp Khải Hiền tu tập lục kiếm tiên, giết chết mấy Hợp Thể, cái này đủ làm cho người ta kinh ngạc , hiện tại lại nhiều một cái thần bí trận pháp sư, không ngừng chặn đường bí cảnh bên trong tu sĩ.

Áo bào tro tu sĩ nhịn không được hoài nghi nổi lên Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền quan hệ, liên tục giao chiến, áo bào tro Hợp Thể trong cơ thể linh lực tiêu hao một phần ba, tuy rằng còn có dư lực chiến đấu, nhưng là, áo bào tro tu sĩ vẫn là khẩn trương lên.

Diệp Phàm cả người khiếu huyệt phát ra quang, áo bào tro tu sĩ bỗng nhiên nổi lên vài phần hoài nghi, nói: "Ngươi là man tộc tu sĩ?"

Diệp Phàm giảo hoạt cười cười, nói: "Ngươi nhãn lực thực kém, ta là tu sĩ." Man tộc đều là một ít tứ chi phát đạt, ý nghĩ đơn giản hạng người, như thế nào có thể cùng hắn so với a!

"Ngươi... Ngươi khai thông khiếu huyệt!" Áo bào tro tu sĩ bỗng nhiên kích động kêu lớn lên.

Diệp Phàm nhìn áo bào tro tu sĩ, thầm nghĩ: Người này thật sự là hiếm thấy nhiều quái a! Phát hiện hắn khai thông khiếu huyệt, cư nhiên kinh ngạc thành như vậy.

"Đúng vậy! Ngươi đã nhìn ra." Diệp Phàm nói cười yến yến nói.

"Ngươi cư nhiên làm được ." Áo bào tro tu sĩ thì thào nói. Năm đó có vô số tu sĩ nếm thử quá khai thông khiếu huyệt, cuối cùng chứng thật là một cái tử lộ, đột nhiên xuất hiện Diệp Phàm như vậy cái sự thành công ấy, áo bào tro tu sĩ không khỏi tràn đầy ngoài ý muốn.

"Hiếm thấy nhiều quái!" Diệp Phàm đối áo bào tro tu sĩ kinh ngạc biểu tình thập phần hưởng thụ, trên mặt cũng là một bộ khinh thường nhất cố vẻ mặt.

Diệp Phàm ngưng tụ khởi toàn thân linh lực, phát động tối cường nhất kích, Diệp Phàm này một quyền ngưng tụ Lôi Thú, Thiên Hỏa lực lượng, sát khí tràn đầy.

Cảm nhận được Diệp Phàm này một quyền uy lực, áo bào tro tu sĩ trong lòng không khỏi một trận kinh hoảng.

Vì tránh đi Diệp Phàm này nhất kích, không thể không nghiêng người làm cho đi qua, Diệp Phàm nhìn áo bào tro tu sĩ tránh đi phương hướng, hưng phấn gợi lên khóe miệng.

Đã sớm chờ ở một bên Bạch Vân Hi hợp thời dẫn phát rồi cạm bẫy.

"Vô liêm sỉ." Ý thức được mắc mưu áo bào tro rống to đứng lên.

Diệp Phàm dẫn phát yên hoa ngòi nổ phía trước, ở nơi này bố trí cạm bẫy, bất quá, bởi vì có bao nhiêu thứ giáo huấn, luyện hư không có tới nhưng thật ra Hợp Thể đến đây, sau, Diệp Phàm liền cùng trước mắt Hợp Thể tu sĩ đánh lên, áo bào tro tu sĩ ước chừng không nghĩ tới, Diệp Phàm sẽ có dũng khí cùng hắn ngay mặt đối chiến, đánh đánh liền đem cạm bẫy chuyện tình cấp phao chư sau đầu .

Diệp Phàm ở đối chiến thời điểm, cố ý đem dẫn tới cạm bẫy chỗ khu vực, áo bào tro tu sĩ rơi xuống nhập cạm bẫy khu, liền tao ngộ rồi phù lục, hỏa diễm châu liên hợp nổ mạnh, nháy mắt trọng thương, Diệp Phàm đầy người là huyết áo bào tro tu sĩ, cho áo bào tro tu sĩ cuối cùng nhất kích.

Diệp Phàm thu thi thể, có chút đắc ý nói: "Lại giải quyết một cái, Hợp Thể trung kỳ cũng cứ như vậy mà thôi, ta cảm thấy ta có thể tìm cái Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ, suy nghĩ suy nghĩ phân lượng."

Ngao Tiểu No nhảy lên đi ra, nói: "Diệp lão đại, ngươi không cần rất đắc ý vênh váo , ngươi có thể giết hắn, vẫn là dựa vào là cạm bẫy, hơn nữa, người này lá gan cũng quá nhỏ, nếu đổi cái lá gan lớn hơn một chút tu sĩ, cũng không đến mức dễ dàng như vậy liền kiều rớt."

Diệp Phàm cho Ngao Tiểu No một quyền, nói: "Ngươi biết cái gì a! Đã chết chính là đã chết, mặc kệ là chết như thế nào, đều là bị ta giết."

Bạch Vân Hi đi ra, nói: "Đi thôi."

"Có nhân." Diệp Phàm ánh mắt đột nhiên biến đổi, tế xuất thần ấn, hướng tới cánh rừng bên trong một thân cây tạp đi qua, một cái xanh biếc sắc tóc tu sĩ, lập tức chui vào trong đất, nháy mắt không thấy .

Diệp Phàm nhìn dưới mặt đất, có chút tiếc nuối nói: "Là cái hội độn thuấn di mộc tộc nhân, không tốt truy a!"

"Vậy đừng đuổi theo đi." Bạch Vân Hi nói.

"Cũng biết, ghét nhất bị chính là này đó một lời không hợp bỏ chạy chạy , không biết cái kia mộc tộc nhân bản thể là cái gì, có lẽ là vạn năm linh dược, bổ thực." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi: "..."

...

Dựa theo Bạch Vân Hi tính ra, Diệp Phàm giết người hơn, vào tu sĩ cũng chậm chậm thiếu, nhưng là, trên thực tế, gần nhất có càng ngày càng nhiều nhân tiến vào bí cảnh, rất nhiều tu sĩ cũng không phải tới tìm Diệp Khải Hiền , mà là tìm đến Diệp Phàm .

Diệp Phàm tiến vào Thiên Trì bí cảnh sau, vài lần động tác cũng không tiểu, nhưng thật ra dần dần đem Diệp Khải Hiền uy phong cấp cái đi xuống .

Bí cảnh ở ngoài, tụ tập không ít tu sĩ.

"Sư tỷ, ngươi cũng đến đây" Lý Hiểu Y nhìn Lạc Sương Sương nói.

Lạc Sương Sương gật gật đầu, nói: "Nghe nói, Thiên Trì bí cảnh hiện tại cất giấu hai cái ma tinh, ta tò mò quá đến xem."

"Diệp Khải Hiền hiện tại không có gì tin tức , nhưng thật ra cái kia ma đạo trận sư, rêu rao thực, giết không ít Chính Dương Kiếm Phái không ít người ." Lý Hiểu Y nói.

"Lại là dùng trận pháp giết chết ?" Lạc Sương Sương hỏi.

Lý Hiểu Y lắc lắc đầu, nói: "Kia đổ không phải, là này hắn thủ đoạn, nghe nói, cái kia ma đạo trận pháp sư thực lực cũng phi thường mạnh mẽ."

Lạc Sương Sương cau mày, nói: "Phải không?"

"Lạc sư tỷ, kia ma đạo trận pháp sư có thể hay không là Diệp Phàm a!" Lý Hiểu Y hỏi.

Lạc Sương Sương lắc lắc đầu, nói: "Không biết a!" Ma đạo trận pháp sư xuất hiện sau, Diệp Phàm này nhân, lại bị mọi người đề lên, bởi vì kia ma đạo trận pháp sư luyện hư tu vi, lại hội bố trí Phi Tuyết trận, rất nhiều người đều đoán đó là Diệp Phàm, "Đồn đãi không phải nói Diệp Phàm bị giết sao?"

"Lại không có người nhìn thấy thi thể, có phải hay không bị giết , có thể nói không tốt, lại nói tiếp người này Phi Tuyết trận pháp, dùng là là thật tốt!" Trận sát hai Hợp Thể, thực tại làm người ta sân mục, "Nghe nói, Lạc Phàm Trần Lạc tiền bối, cũng rất thích này trận pháp." Lý Hiểu Y thần bí cười cười.

"Lạc tiền bối, là cái kỳ nhân." Lạc Sương Sương sắc mặt cổ quái nói.

Tuyết Hoa giảo sát, uy lực kinh người, Lạc Phàm Trần thưởng thức này trận pháp, cũng vì vậy trận pháp độc đáo uy lực, mà là vì vậy trận pháp vận chuyển đứng lên, biểu hiện đi ra cảnh tượng phi thường xinh đẹp, Lạc Phàm Trần vì bác mỹ nhân cười, liền từng tiêu phí đại lực khí bố trí này trận pháp.

Thiệu Vân Đông đứng ở một bên nghe Lạc Sương Sương cùng Lý Hiểu Y nói chuyện, cũng không có sáp nhập đi vào, hắn là gặp qua Diệp Phàm ra tay , cho nên, Thiệu Vân Đông thực hoài nghi người ở bên trong là Diệp Phàm.

"Cái kia Diệp Khải Hiền cùng cái kia ma đạo trận tu, đều là tuyệt thế thiên tài a! Đáng tiếc không biết vì cái gì đều song song nhập ma đạo." Lý Hiểu Y lắc lắc đầu, tràn đầy tiếc nuối nói.

Lạc Sương Sương cùng Lý Hiểu Y ở bên cạnh đàm luận cái gì, một cái Chính Dương Kiếm Phái đệ tử, thất kinh đi ra.

Lý Hiểu Y nhìn kia mặt không còn chút máu đệ tử, có chút kỳ quái nói: "Kia đệ tử sắc mặt rất kém cỏi a! Có phải hay không lại xảy ra chuyện gì."

Lạc Sương Sương nhíu mày, nói: "Ai biết được, có lẽ, lại bị xử lý một cái Hợp Thể."

Lạc Sương Sương chính là thuận miệng một câu đoán, cũng không tưởng lập tức liền đoán trúng.

Rất nhanh Chính Dương Kiếm Phái lại đã chết một cái Hợp Thể chuyện tình, liền truyền mở ra, nhạ nhất chúng tu sĩ nghị luận đều.

"Chính Dương Kiếm Phái thật sự là năm xưa bất lợi a! Hợp Thể một cái tiếp theo một cái tử." Lý Hiểu Y sắc mặt cổ quái nói.

Lạc Sương Sương gật gật đầu, nói: "Chiếu này xu thế đi xuống, cho dù giết Diệp Khải Hiền cùng cái kia trận pháp sư, tổn thất cũng là bổ không trở lại ."

Đệ 545 chương ăn mảnh không tốt

Bí cảnh nội.

Diệp Phàm kiểm kê một chút tân tới tay chiến lợi phẩm, tử áo bào tro tu sĩ là cái Hợp Thể trung kỳ, Diệp Phàm tại đây nhân không gian giới chỉ lý, lại phát hiện bát trăm vạn Tiên Tinh, lớn như vậy bút Tiên Tinh, làm cho Diệp Phàm không khỏi lý giải vì cái gì nhiều như vậy tu sĩ làm ra vẻ chính nhân quân tử không làm, không nên làm cường đạo .

Ngao Tiểu No ở một bên hồng mắt thấy , trong khoảng thời gian này Diệp Phàm thân gia nhanh chóng dâng lên, nhạ Ngao Tiểu No mắt thèm thực.

Diệp Phàm chống cằm, trên mặt ẩn ẩn có chút lo lắng sắc.

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, có chút hoang mang nói: "Diệp lão đại, nghe nói bên ngoài của ngươi treo giải thưởng đã muốn phiên lần , tăng tới sáu trăm ngàn đi, vượt qua đại ca ngươi , ngươi mất hứng sao?"

Diệp Phàm phất tay mở ra Ngao Tiểu No, có chút buồn bực nói: "Đừng sảo, phiền rất."

Ngao Tiểu No xem Diệp Phàm không nể tình, xoay người, lấy mông đối với Diệp Phàm.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, không nói gì, hắn đương nhiên biết Diệp Phàm đang lo lắng cái gì, bất quá, Diệp Khải Hiền chậm chạp không có tin tức, Bạch Vân Hi cũng không có gì hay biện pháp.

"Ngươi ca cát nhân đều có thiên tướng, không có việc gì ." Bạch Vân Hi đè lại Diệp Phàm bả vai nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, trịnh trọng nói: "Ta xem đại ca tướng mạo, cảm thấy hắn mệnh cứng rắn thực, hẳn là sẽ không dễ dàng có việc ."

Bạch Vân Hi: "..."

...

Chính Dương Kiếm Phái.

Vu Đỉnh sắc mặt khó coi đứng ở tông môn đại sảnh bên trong, ám điện điện chủ sắc mặt cũng thật không tốt.

"Này chết tiệt tên, hắn rốt cuộc muốn làm gì?" Vu Đỉnh huy huy tay áo, nghiến răng nghiến lợi nói.

Diệp Khải Hiền giết bọn hắn nhân, Vu Đỉnh là có thể lý giải , dù sao cũng là bọn họ trước đối này động thủ, nhưng là, này thần bí trận pháp sư cùng bọn họ kiếm môn, hẳn là không có gì ân oán mới đúng.

"Cái kia trận pháp sư rốt cuộc là luyện hư vẫn là Hợp Thể?" Vu Đỉnh lạnh giọng hỏi.

Phía trước, Diệp Phàm là lợi dụng trận pháp giết bọn họ kiếm phái hai cái Hợp Thể, Vu Đỉnh nghĩ đến đối phương là dựa vào trận pháp chi lợi, đối Diệp Phàm thân mình thực lực cũng không phải thực hiểu biết, lần này Diệp Phàm là ngay mặt giết bọn họ tông môn Hợp Thể trưởng lão, này không khỏi làm Vu Đỉnh không khỏi kiêng kị không thôi.

Có thể lấy luyện hư tu vi, xử lý một cái Hợp Thể tu sĩ kỳ thật là có không ít , yếu giết một người, dựa vào là cũng không nhất định là thực lực, mỗ ta luyện hư sát thủ tiêu tốn rất dài một đoạn thời gian, nghiên cứu một cái Hợp Thể tu sĩ tập tính, nhược điểm, lợi dụng độc dược, cạm bẫy, phụ lấy pháp khí, phù lục, là thực mới có thể thành công .

Nhưng là, có thể lấy luyện hư tu vi liên tục không ngừng xử lý Hợp Thể tu sĩ tu giả tựu ít đi , luyện hư sát Hợp Thể bình thường là cần vận khí.

Có thể vượt cấp khiêu chiến tu giả, bình thường có tiềm lực rất lớn.

Nghĩ đến Diệp Khải Hiền cùng kia thần bí trận pháp sư biểu hiện, Vu Đỉnh không khỏi có chút lo lắng, trêu chọc thượng hai cái tương lai cường địch. Loại này lo lắng, nhường cho đỉnh thực vội vàng muốn đem hai người bóp chết ở nôi lý.

Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm tránh ở bí cảnh lý, không khỏi làm tưởng muốn đích thân ra tay Vu Đỉnh phiền táo không thôi.

"Bí cảnh trong vòng truyền đến tin tức, cái kia trận pháp sư cùng man tộc bình thường có được ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt, cho nên, tài năng vượt cấp khiêu chiến." Ám điện điện chủ nói."Cái kia trận pháp sư hắn là man tộc?" Vu Đỉnh có chút ngoài ý muốn nói.

Ám điện điện chủ lắc lắc đầu, nói: "Đều không phải là như thế, hắn hẳn là khai thông khiếu huyệt nhân tộc, đồn đãi Lạc Phàm Trần lưu lại truyền thừa là dừng ở Diệp Phàm trong tay, hiện tại cơ bản có thể xác định , Diệp Phàm chính là theo Man Hoang đi ra , hắn thực có thể là ở Man Hoang thời điểm, mở khiếu huyệt, theo hắn tiến vào bí cảnh sau làm việc đến xem, hắn hẳn là cùng Diệp Khải Hiền là một người ."

Vu Đỉnh cau mày, nói: "Tuyệt không có thể làm cho này Diệp Phàm sống sót."

Vì mở khiếu huyệt, năm đó đã chết bao nhiêu tu sĩ, cũng chưa một người thành công.

Vu Đỉnh nguyên vốn tưởng rằng Diệp Phàm có thể được đến Lạc Phàm Trần truyền thừa, là vì vận khí tốt, biết Diệp Phàm mở khiếu huyệt, Vu Đỉnh nhất thời không dám nghĩ như vậy , năm đó Lạc Phàm Trần thu nhiều như vậy đệ tử, trong đó kinh tài diễm diễm giả vô số, đương nhiên cũng không thiếu số mệnh tràn đầy giả, những người này cũng chưa được đến truyền thừa, lại làm cho Diệp Phàm chiếm được, này tuyệt không đơn giản chính là số mệnh.

Một cái khai thông khiếu huyệt thiên tài trận pháp sư, tiền đồ làm so với Diệp Khải Hiền càng thêm rộng lớn, nếu là làm cho hắn thăng cấp Hợp Thể, vậy phiền toái .

"Làm cho Hồ Du trưởng lão xuất quan." Vu Đỉnh nói.

Ám điện điện chủ do dự một chút, nói: "Nhưng là, hồ trưởng lão còn muốn bế quan đột phá đại thừa a!"

Hồ Du là Hợp Thể cao nhất tu sĩ, cũng là Chính Dương Kiếm Môn có khả năng nhất đột phá trở thành đại thừa tu sĩ chi nhất.

"Muốn thăng cấp đại thừa làm sao có đơn giản như vậy, chậm trễ hắn một hồi cũng không có gì cùng lắm thì , này hai cái luyện hư chuyện tình không thể tái tha , tái tha đi xuống, chúng ta tông môn sẽ bị chê cười đã chết." Vu Đỉnh nói.

"Nhưng là chưởng giáo phái Hợp Thể cao nhất tu sĩ đi, có phải hay không rất đại tài tiểu dụng , kỳ thật Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ khứ tựu..."

Vu Đỉnh khoát tay áo, nói: "Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ đi, không đủ bảo hiểm, việc này không tha có thất."

Vu Đỉnh suy tư một chút, cảm thấy Diệp Khải Hiền việc này phía trên, hắn sai lầm lớn nhất, chính là bắt đầu thời điểm, quá mức khinh địch, nếu là ngay từ đầu liền phái cái Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ đi, cũng vốn không có mặt sau nhiều như vậy sự .

Ám điện điện chủ gật gật đầu, nói: "Nếu là hồ trưởng lão nguyện ý xuất quan, kia vô luận Diệp Khải Hiền vẫn là cái kia Diệp Phàm tất nhiên đều trốn không thoát."

...

Thiên Trì bí cảnh bên trong.

Từng đạo yên hoa, ở thiên không bên trong nở rộ.

Bạch Vân Hi có chút ngoài ý muốn nói: "Không thích hợp a! Chín đạo yên hoa."

Diệp Phàm nơi nơi châm ngòi yên hoa, rơi chậm lại yên hoa có thể tin độ, đưa tin giả có thể là vì gia tăng thuyết phục lực, cố ý châm ngòi ra chín đạo yên hoa."Hẳn là thật sự đại ca." Diệp Phàm không cần nghĩ ngợi , hướng tới yên hoa châm ngòi phương hướng phi độn mà đi.

— tòa lồng lộng thanh sơn phía trên cái áo bào trắng tu sĩ, bị vài cái luyện hư tu sĩ vây quanh lên.

"Diệp Khải Hiền, hôm nay ngươi mơ tưởng rời đi này."

"Diệp Khải Hiền, ngươi loại này ma đạo kiếm tu, mỗi người mà tru chi."

"Diệp Khải Hiền, ngươi giết nhiều như vậy nhân, hôm nay chính là của ngươi tử kỳ."

...

Diệp Phàm tới mục đích thời điểm, chỉ thấy vài cái tu sĩ, đối với Diệp Khải Hiền một trận kêu gào, kỳ quái là, ai cũng không có ra tay trước, như là ở kiêng kị cái gì.

Nhìn đến đại ca quen thuộc khuôn mặt, Diệp Phàm tâm trung một trận kích động.

Bạch Vân Hi so với Diệp Phàm chậm một ít, nhưng là rất nhanh liền chạy tới.

Bạch Vân Hi nhìn chằm chằm Diệp Khải Hiền đánh giá một phen, nhiều năm không thấy, Diệp Khải Hiền khuôn mặt tựa hồ hơn vài phần tang thương, trên người vẫn là mang theo từ trước kia cổ một kiếm nơi tay, không sợ không ngại tận trời hào hùng.

"Muốn động thủ liền động thủ, nói nhiều như vậy vô nghĩa làm cái gì, các ngươi cùng lên đi..." Diệp Khải Hiền bình tĩnh mặt, không kiên nhẫn nói.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nhìn thanh sơn thượng kia nói quen thuộc thân ảnh, cảm xúc mênh mông, cách nhiều như vậy năm, đại ca vẫn là như vậy bá đạo.

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, cao giọng nghĩa chính từ nghiêm nói: "Diệp Khải Hiền, ngươi cũng quá bá đạo , nơi này nhiều như vậy nhân, ngươi nhất mở miệng sẽ toàn bộ, cũng không biết quân vài cái cho người khác, ăn mảnh là không đúng , ngươi biết không?"

Vài cái vây công Diệp Khải Hiền tu sĩ, một đám sắc mặt khó coi nhìn mở miệng Diệp Phàm.

Diệp Phàm vừa mở miệng nói Diệp Khải Hiền bá đạo, vài người còn tưởng rằng Diệp Phàm cùng bọn họ là một người , nhưng là, theo sau Diệp Phàm trong lời nói, liền càng ngày càng không đúng vị . Diệp Khải Hiền đánh giá Diệp Phàm một phen, bỗng nhiên nở nụ cười, "Nói không sai, ngươi muốn phân vài cái."

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, cười cười, nói: "Ta cũng không nhiều yếu, một nửa là tốt rồi."

Vài cái tu sĩ nghe được Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền đối thoại, không khỏi tràn đầy phẫn nộ.

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền phân đối thủ tựa như chia của, một chút đều không có đưa bọn họ để vào mắt.

— cái tu sĩ bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, nói: "Hắn... Hắn là cái kia trận pháp sư."

Bí cảnh lý sớm đã có tu sĩ hoài nghi ma đạo trận pháp sư cùng Diệp Khải Hiền là một người , này hội nghe được Diệp Phàm trong lời nói, lập tức liền nhận định .

Ngao Tiểu No đứng ở Bạch Vân Hi trên vai, lắc lắc đầu, "Diệp lão đại, quá kiêu ngạo , mã giáp lập tức đã bị bóc, thực thảm, thực thảm!"

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm tế ra Thần Ấn, nói: "Ta muốn bên trái kia vài cái."

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, nói: "Hảo."

Xem Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền đàm thỏa "Sinh ý", vài cái tu sĩ một đám khí phẫn nộ .

"Mọi người cùng tiến lên, giết hai người kia, đến lúc đó..."

Diệp Phàm nghe một cái tu sĩ, khẩu xuất cuồng ngôn, một cái con dấu liền tạp đi qua... Cái kia còn tại kêu gào tu sĩ, lập tức bị con dấu bạo thành huyết vụ.

Lúc trước kêu gào tu sĩ, chỉ có luyện hư trung kỳ tu vi, căn bản không phải Diệp Phàm hợp lại chi địch.

Diệp Phàm này vừa ra tay, lập tức đem hắn vài cái tu sĩ cấp kinh sợ ở, vài cái tu sĩ phẫn nộ đều chuyển biến thành hoảng sợ.

Cho dù là Hợp Thể tu sĩ, muốn nhất chiêu đem luyện hư trung kỳ tu sĩ bạo thành huyết vụ, cũng là không quá khả năng .

Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm liên thủ, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, hơn mười cái luyện hư tu sĩ, lập tức đã bị hai người xử lý một nửa.

Diệp Khải Hiền kiếm pháp quá lợi hại , một kiếm đi qua, đối thủ công kích liền sụp đổ .

Diệp Phàm Hợp Thể yêu thú, Hợp Thể tu sĩ đều giết qua không ít, sát vài cái luyện hư, căn bản là không để ở trong lòng, vài cái luyện hư tu sĩ bị giết quá ư sợ hãi.

Gặp một cái luyện hư muốn chạy trốn, Diệp Phàm phi thân đuổi theo đi qua.

Đào tẩu luyện hư, xem Diệp Phàm đuổi theo, dọa hồn phi phách tán."Đạo hữu, ưu hoá hảo hảo nói."

Diệp Phàm không để ý tới kia tu sĩ trong lời nói, một cái con dấu tạp đi qua.

"Làm càn." Gầm lên giận dữ truyền đến.

Được đến tin tức đuổi tới Hợp Thể tu sĩ, nhìn nhất tử thi, sắc mặt khó coi đến cực điểm.

Diệp Phàm nhìn thiên không bên trong phiêu nhiên tới Hợp Thể tu sĩ, hướng tới Diệp Khải Hiền trừng mắt nhìn hỏi."Ai nha, ai nha, đến đây một cái cá lớn a! Ngươi tới vẫn là ta đến a!"

Diệp Khải Hiền cười cười, nói: "Các hạ đều nói ăn mảnh không tốt, không bằng, chúng ta cùng nhau a!"

"Tốt!" Diệp Phàm tùy tay tung mấy trận bàn, dẫn bạo mở ra.

Diệp Khải Hiền huy động trên tay pháp kiếm bổ tới, kia Hợp Thể tu sĩ chỉ có Hợp Thể sơ kỳ tu vi, đối mặt Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền hai cái hung nhân, rất nhanh dừng ở hạ phong.

Hứa là nghĩ tới phía trước vài cái đồng đạo kết cục, cũng không cùng hai người dây dưa, xám xịt chạy.

Diệp Phàm nhìn kia Hợp Thể tu sĩ chạy đi, có chút khinh thường nói: "Người nhát gan."

Gặp kia Hợp Thể tu sĩ chạy, Diệp Khải Hiền cũng không có đi lên truy.

Diệp Khải Hiền xoay người, nhìn chằm chằm Diệp Phàm đánh giá một hồi, thử nói: "Nhị đệ."

"Đại ca, ta nhớ ngươi muốn chết." Diệp Phàm tràn đầy hưng phấn nhảy dựng lên nói.

"Quả nhiên là ngươi a!" Diệp Khải Hiền gợi lên khóe miệng, cũng cao hứng thực.

Diệp Phàm dùng là không phải tướng mạo sẵn có, bất quá, Diệp Khải Hiền vẫn là nhận thức đi ra, Diệp Phàm nhất mở miệng kêu đại ca, Diệp Khải Hiền liền xác nhận .

Phía trước, bí cảnh bên trong truyền ra có nhân lợi dụng trận pháp thiết cạm bẫy chuyện tình, Diệp Khải Hiền liền đoán được có thể là Diệp Phàm , bất quá, song phương vẫn không liên hệ thượng, cho nên, Diệp Khải Hiền cũng chỉ là hoài nghi.

Diệp Phàm phác đi lên, cho Diệp Khải Hiền một cái hùng ôm, ở Diệp Khải Hiền trên lưng thật mạnh vỗ hai hạ, Diệp Khải Hiền mặt ngoài nhìn không có gì, trên thực tế, nội thương không nhẹ, làm cho thân thể dị biến quá Diệp Phàm như vậy vỗ hai hạ, kém chụp ói ra huyết.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Khải Hiền khó coi sắc mặt, tiến lên đem Diệp Phàm kéo mở ra.

Bạch Vân Hi không làm sao được tưởng, Diệp Khải Hiền không kêu Chính Dương Kiếm Phái tu sĩ đánh chết, kêu Diệp Phàm chụp thương càng thêm thương, liền khôi hài .

Bị rớt ra Diệp Phàm rất nhanh ý thức được Diệp Khải Hiền không ổn, đem linh khí độ nhập Diệp Khải Hiền thân thể, trợ Diệp Khải Hiền điều dưỡng thương thế.

Đệ 546 chương huynh đệ tự thoại

"Đại ca, ngươi thương không nhẹ a!" Diệp Phàm dò xét một chút Diệp Khải Hiền thương thế, sắc mặt lược có chút ngưng trọng nói.

Diệp Phàm một phen điều tra xuống dưới, phát hiện Diệp Khải Hiền trong thân thể linh khí thập phần hỗn loạn, ngũ tạng lục phủ đều có bị hao tổn dấu hiệu.

Diệp Khải Hiền mãn không thèm để ý nói: "Đừng lo , tu dưỡng một đoạn thời gian là tốt rồi ."

Diệp Khải Hiền trời sinh kiếm linh thể, loại này linh thể có thể tự động chữa trị kiếm giả thương thế.

Loại này thể chất còn có một đặc thù địa phương, không phá thì không xây được, thương càng nặng, khôi phục lại sau, tu sĩ tu vi, thể chất liền tăng lên càng nhanh, Diệp Khải Hiền cũng là dựa vào một chút tài năng sống đến bây giờ .

"Đại ca, ngươi ăn rất nhiều chữa thương đan dược sao?" Diệp Phàm hỏi.

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, nói: "Chỉ trông vào thân thể tự lành công năng khôi phục thương thế quá chậm , cũng may của ta chiến lợi phẩm bên trong, không hề thiếu chữa thương đan dược, có thể lấy đến giảm bớt khẩn cấp, bất quá, ta đối đan dược cũng không phải thực hiểu biết, rất nhiều đan dược, tựa hồ không phải đúng chứng."

Diệp Phàm nhìn Diệp Khải Hiền, bất đắc dĩ nói: "Đại ca, ngươi như thế nào có thể ăn bậy dược ." Không ít chữa thương đan dược đều là lẫn nhau xung đột , ăn bậy trong lời nói, hội lưu lại một định hậu hoạn.

Diệp Khải Hiền cười cười, nói: "Ta là xác định không có độc đan dược, mới ăn ."

Diệp Phàm nhìn Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, cảm thấy đại ca quá thật sự là rất tháo, rất thảm !

"Không nói này , của ngươi khí lực rất lớn a!" Diệp Khải Hiền nhìn Diệp Phàm, ẩn ẩn cảm thấy Diệp Phàm thể chất có chút cổ quái.

Diệp Phàm cười cười, nói: "Ta đi một chuyến Man Hoang, giống man tộc giống nhau khai thông khiếu huyệt, cho nên, khí lực liền thành lớn một ít."

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, nói: "Thì ra là thế, ta nói của ngươi thể chất có chút cổ quái."

Lúc trước thời điểm chiến đấu, Diệp Phàm một quyền đi qua, một cái luyện hư tu sĩ trực tiếp bị tạp thành một bãi rỉ ra, chính là Hợp Thể tu sĩ, cũng không nên có Diệp Phàm như vậy khí lực.

"Đại ca, đại tẩu đâu?" Diệp Phàm hỏi.

Diệp Khải Hiền trên mặt sắc mặt vui mừng lập tức tiêu tán mở ra, "Minh Dương, hắn tình huống không phải tốt lắm, ở cấm khu lý đâu, nếu Nhị đệ ngươi tới, vừa lúc giúp ta xem hắn."

"Một khi đã như vậy, việc này không nên chậm trễ, đi thôi." Diệp Phàm nói.

...

Thiên Trì bí cảnh bên trong, tồn tại rất nhiều cấm khu, không ít cấm khu đều là cần nhờ không ít người mệnh điền đi vào, tài năng tìm được một con đường sống , mà Diệp Khải Hiền trong khoảng thời gian này, vẫn liền ẩn cư tại đây dạng một cái tràn ngập cấm chế cấm khu bên trong.

"Đại ca, ngươi như thế nào tìm như vậy một chỗ?" Diệp Phàm cùng sau lưng Diệp Khải Hiền, thật cẩn thận tiêu sái .

Diệp Phàm linh hồn lực cường hãn, mơ hồ có thể xem ở đây gắn đầy cấm chế.

Rậm rạp cấm chế, xem Diệp Phàm có chút hốt hoảng, nếu không phải Diệp Khải Hiền nói, thường xuyên tại đây điều trên đường ra vào, Diệp Phàm nói không chừng cũng không dám theo vào."Là Minh Dương tìm , nơi này cấm chế tuy rằng rắc rối phức tạp, nhưng là sẽ không biến hóa, chúng ta chỉ cần dựa theo Minh Dương sở quy hoạch lộ tuyến đi, liền không có việc gì." Diệp Khải Hiền thản nhiên nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, tràn đầy cảm thán nói: "Đại tẩu thật là lợi hại a!"

Hứa Minh Dương bị phản phệ sau, hôn mê thời gian nhiều, thanh tỉnh thời điểm thiếu, tiến vào bí cảnh sau, Hứa Minh Dương lâm thời thanh tỉnh một đoạn thời gian, tìm ra một cái đi trước cấm khu sinh lộ, liền lại hôn mê .

Sau, Diệp Khải Hiền trừ bỏ ra ngoài ở bí cảnh bên trong tìm kiếm tu luyện tài nguyên, bình thường đều ở cấm địa lý nghỉ ngơi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nguyên lai là đại tẩu tìm lộ, ta nói đâu, nơi này trải rộng cấm chế, đi sai bước nhầm từng bước, liền vạn kiếp bất phục , không điểm cổ tay, căn bản tìm không thấy sinh lộ."

Diệp Khải Hiền cùng có vinh yên nói: "Ngươi đại tẩu hắn, là rất lợi hại ."

"Đại ca, ngươi nói đại tẩu không tốt, đại tẩu như thế nào không tốt a!" Diệp Phàm nhịn không được dò hỏi.

"Là ta không tốt, vì tránh né đuổi giết, Minh Dương vài lần hao phí tâm huyết suy tính sinh lộ, kết quả gần nhất bị phản phệ , hắn bị phản phệ phía trước tính đến, chỉ cần ta trốn Thiên Trì bí cảnh, sẽ có một đường sinh cơ, hắn quả nhiên vẫn là đối ." Diệp Khải Hiền thở dài một tiếng nói.

"Cho nên, đại tẩu hội thầy tướng số sao? Đại tẩu khi nào thì hội thầy tướng số ?"

"Hắn là trời sinh linh mắt, phía trước, hắn có thể nhìn thấu mỗ ta sự vật chân diện mục, nhược điểm, tu vi tăng lên tới luyện hư sau, hắn ngẫu nhiên có thể nhìn đến tương lai." Diệp Khải Hiền nói.

Phía trước Diệp Khải Hiền tại Hạ Thiên Vực ngẫu nhiên đạt được vạn linh kiếm phái kiếm thuật truyền thừa, mang theo Hứa Minh Dương phi thăng đi lên.

Hai người vừa lên đến, liền ở tiên linh khí nồng đậm tiểu bí cảnh bên trong, tu vi tiến cảnh, tiến triển cực nhanh.

Diệp Khải Hiền ở tiểu bí cảnh bên trong chiếm được vạn linh kiếm phái kiếm thuật truyền thừa, kiếm thuật tiến bộ thần tốc.

Diệp Khải Hiền luôn luôn tại tiểu bí cảnh khổ luyện, vẫn tu luyện đến luyện hư hậu kỳ.

Tiểu bí cảnh bên trong cái gì cũng tốt, chính là không có bóng người, chỉ có hắn cùng Hứa Minh Dương hai cái.

Diệp Khải Hiền tìm kiếm gần trăm năm, thật vất vả, mới phát hiện đường ra, rời đi tiểu bí cảnh.

Diệp Khải Hiền mới vào trung tiên giới, thoáng hiểu biết một ít tiên giới tình huống sau, không khỏi thoả thuê mãn nguyện, muốn xông ra một phen sự nghiệp, kết quả, lại ngoài ý muốn gặp phải Chính Dương Kiếm Môn nhân, còn thành ma tu.

"Đại ca, ngươi là như thế nào biến thành ma tu ?" Diệp Phàm khó hiểu hỏi.

"Lời đồn đãi loại sự tình này, hướng mà nói phong chính là vũ, Bát Tinh Hoàng Tông người ta nói ta là ma tu, ta đây tự nhiên chính là ma tu ." Diệp Khải Hiền lạnh lùng cười cười, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần giọng mỉa mai, "Trên thực tế, Minh Dương đã sớm dự liệu đến ta sẽ biến thành ma tu bị mọi người vây công, chính là ta tự nhận đi chính, tọa đoan... Không có làm hồi sự."

Diệp Khải Hiền cùng Hứa Minh Dương đến từ Hạ Thiên Vực, đối Trung Đại Lục hết thảy hoàn toàn không biết gì cả, mới ra đời Diệp Khải Hiền chỉ cảm thấy chính mình tu tập kiếm pháp lợi hại, lại không biết nói hắn tu tập kiếm pháp, đã sớm bị truyền thành sẽ làm nhân bị lạc tâm tính ma công, tu kiếm này pháp nhân là tiên giới công địch.

Diệp Khải Hiền cùng Hứa Minh Dương hai người rời đi tiểu bí cảnh sau, gặp một cái gặp được đạo tặc đoàn tập kích thương đội, Diệp Khải Hiền thuận tay liền đem thương đội nhân cấp cứu đến đây.

Thương đội thủ lĩnh là cái cửa hàng tiểu công tử Lục Bạch, làm người hiền lành dễ thân, lăng là để lại diệp, hứa hai người nói chuyện trời đất.

Diệp Khải Hiền cùng Hứa Minh Dương đối tiên giới biết đến không nhiều lắm, gặp được như vậy một người, cũng không ngại hơn giải một ít.

Hứa Minh Dương thức tỉnh rồi biết trước bản sự, mơ hồ cảm thấy có việc phát sinh, đã nghĩ lạp Diệp Khải Hiền rời đi, Diệp Khải Hiền do dự một chút, không có trước tiên rời đi, sau đã bị nhân cấp theo dõi.

Diệp Khải Hiền đơn giản đem sự tình, nói cho Diệp Phàm.

"Đại ca ngươi nói cái kia Lục Bạch, thiết hạ Hồng Môn Yến, thông tri Chính Dương Kiếm Môn nhân bắt ngươi?" Diệp Phàm đang cầm mặt hỏi.

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, nói: "Không sai."

"Hắn vì cái gì yếu làm như vậy? Mạc danh kỳ diệu , Chính Dương Kiếm Phái nhân lại vì cái gì muốn bắt ngươi?" Diệp Phàm khó hiểu nói.

Ngao Tiểu No nhảy lên đi ra, sôi nổi nói: "Ta biết, ta biết, bởi vì hắn coi trọng diệp lão đại rồi, nhưng là, bởi vì diệp lão đại bạc tình quả nghĩa, cho nên, hắn nhân tham sống hận, đây đều là nghiệt trái a!" Ngao Tiểu No nói xong lời cuối cùng thở dài thở ngắn, một bộ tràn đầy thổn thức bộ dáng.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nhìn Diệp Khải Hiền, nói: "Đại ca, có phải như vậy hay không a!"

Diệp Khải Hiền: "..."

Bạch Vân Hi phiên cái xem thường, Ngao Tiểu No ở nơi nào bậy bạ, Diệp Phàm cư nhiên còn thật sao .

"Nhị đệ, ngươi ở miên man suy nghĩ cái gì đâu, không thể nào, hơn nữa ta có ngươi đại tẩu ." Diệp Khải Hiền nhíu mày nói.

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, thầm nghĩ: Liền là vì có đại tẩu , cho nên, mới có thể nhân tham sống hận thôi!

"Ta ban đầu không biết vì cái gì, bất quá, sau lại ta giết Chính Dương Kiếm Môn chưởng giáo hậu nhân, ước chừng hiểu biết một ít, ngươi cũng biết năm đó Vạn Linh Kiếm Môn vì sao bị giết?" Diệp Khải Hiền hỏi.

Diệp Phàm nâng cằm, nói: "Nghe nói là vì tông môn kiếm tu lạm sát kẻ vô tội."

Diệp Khải Hiền lạnh lùng cười cười, nói: "Tu sĩ tu chân vốn chính là nghịch thiên mà đi, người nào tu sĩ trên tay không có mấy cái mạng người, thật muốn lại nói tiếp, Trung Đại Lục cũng tồn tại không ít ma khẩu, rất nhiều Ma Môn ở nơi nào, này cái gọi là chính phái tu sĩ còn không phải không dám động. Vạn Linh Kiếm Môn nguyên bản hiển hách nhất thời, nhưng là, theo môn trung đại thừa tu sĩ lần lượt ngã xuống, uy vọng đại không bằng tiền."

Vạn linh kiếm phái cao thủ đều ra ngoài ý muốn, lại chiếm cứ đại lượng Linh sơn tú thủy, Tiên Tinh linh quặng...

Không có đại thừa tu sĩ tọa trấn vạn linh kiếm phái, lại chiếm cứ đại lượng tài nguyên, giống như ba tuổi tiểu nhi ôm kim đi nhộn nhịp thị, như thế nào có thể không ra sự.

"Chính Dương Kiếm Phái nhân mơ ước lục kiếm tiên truyền thừa, cho nên, mới tìm cái lấy cớ, mở ra chiến đoan thôi, Chính Dương Kiếm Phái có thể có hôm nay uy vọng, còn không phải vì vậy kiếm phái năm đó cướp lấy vạn linh kiếm phái tài phú sao?"

Bạch Vân Hi có chút ngoài ý muốn nói: "Cho nên, Chính Dương Kiếm Phái bên ngoài thượng ở đuổi bắt tu luyện lục kiếm tiên nhân, sau lưng lại mơ ước này phân truyền thừa sao?"

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, nói: "Trên thực tế, Chính Dương Kiếm Phái hiện tại trảm tiên kiếm pháp, chính là thoát thai đối với lục kiếm tiên, năm đó, Vạn Linh Kiếm Môn bị giết môn, lục kiếm tiên pháp cũng liền thất truyền ."

Diệp Khải Hiền theo tiểu bí cảnh bên trong tu lục kiếm tiên pháp, có thể là này Trung Đại Lục duy nhất một cái tập cho hết chỉnh kiếm thuật truyền thừa người.

Diệp Phàm đang cầm mặt, nói: "Chính Dương Kiếm Phái nhân thực không phải này nọ, bất quá, này cùng vị kia cửa hàng tiểu thiếu gia có cái gì quan hệ."

"Cái kia Lục Bạch gia tộc bên trong, có nhân là Chính Dương Kiếm Phái cao tầng, chỉ cần đem ta bắt lấy, là có thể theo tông môn bên trong đổi nhất tuyệt bút công huân." Diệp Khải Hiền nói.

Lục Bạch ở mặt ngoài cùng bọn họ hư lấy ủy xá, sau lưng lại đã sớm thông tri nhân trảo bọn họ, lúc ấy, Chính Dương Kiếm Phái Hợp Thể cao tầng không tới, ra tay chính là vài cái luyện hư tu sĩ, làm cho Diệp Khải Hiền giết cái sạch sẽ.

Diệp Khải Hiền nhất giết người, đã bị chứng thật ma tu thân phận.

Chính Dương Kiếm Phái nhân liên tục không ngừng phái người đi sát Diệp Khải Hiền, Diệp Khải Hiền ai đến cũng không cự tuyệt, đem tiến đến nhân giết cái tinh quang.

Diệp Khải Hiền tái lợi hại, cũng chỉ là cái luyện hư tu sĩ, Chính Dương Kiếm Phái không nói đại thừa, Hợp Thể tu sĩ đều có gần trăm, Chính Dương Kiếm Phái phái ra tu sĩ tu vi càng ngày càng cao, đến hậu kỳ Diệp Khải Hiền còn có chút chống đỡ không được .

Vì tránh né Chính Dương Kiếm Phái tu sĩ đuổi giết, Hứa Minh Dương không thể không hao hết tâm huyết bói toán ra một con đường sống, mà nhiều lần trắc trở, Hứa Minh Dương chích tính ra thiên trì hai chữ, sau liền hôn mê , Diệp Khải Hiền liền mang theo Hứa Minh Dương tị vào Thiên Trì bí cảnh, mượn bí cảnh đặc thù hoàn cảnh, đến tránh né đuổi giết.

Diệp Phàm xem xét một chút Hứa Minh Dương tình huống, nói: "Đại ca, đại tẩu là bởi vì tâm huyết khô kiệt mới lâm vào hôn mê , chờ ta luyện chế mấy lô đan dược đi ra, nên khả để hóa giải hắn bệnh trạng ."

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, nói: "Hết thảy kính nhờ ngươi ."

Bạch Vân Hi có chút tò mò hỏi: "Đại ca, cái kia Lục Bạch thế nào , ngươi đem hắn giết ."

Diệp Khải Hiền lắc lắc đầu, nói: "Không có."

Diệp Khải Hiền nhưng thật ra muốn Lục Bạch giải quyết, bất quá, đi vào cạm bẫy sau, ứng phó kia vài cái luyện hư tu sĩ, liền quá , cũng sẽ không lo lắng cái kia chạy trốn Lục Bạch.

Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, nói: "Tìm một cơ hội, cần phải giết chết hắn."

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, "Ta cũng vậy nghĩ như vậy , nói đến cũng lạ ta xen vào việc của người khác, sớm biết như thế, làm cho hắn bị sơn tặc giết, sự tình đổ đơn giản ." Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Gặp chuyện bất bình, 抜 đao tương trợ cũng là hẳn là , bị cứu nhân vong ân phụ nghĩa, cũng là trách không được đại ca của ngươi." Diệp Khải Hiền tu lục kiếm tiên, không có Lục Bạch, hẳn là cũng là sớm muộn gì cũng bị trành thượng .

Đệ 547 chương khiếu huyệt chi mê

Tụ tập ở Thiên Trì bí cảnh ở ngoài tu sĩ càng ngày càng nhiều, không ít tu sĩ đều ở xem náo nhiệt.

"Sư tỷ, đại thừa tu sĩ đến đây hai cái." Lý Hiểu Y đối với Lạc Sương Sương nói.

"Cư nhiên một chút đã tới rồi hai cái, thật đúng là làm cho người ta ngoài ý muốn." Lạc Sương Sương nhịn không được nói.

Trung Thiên Vực đại thừa tu sĩ, đều là nhất phương ngón tay cái, bình thường là rất ít hiện đối với nhân tiền .

Chính Dương Kiếm Phái đại thừa tu sĩ không có lộ diện, Lộ Nhất Minh cùng Nam Tư Vũ nhưng thật ra xuất hiện , này hai vị đại thừa tu sĩ xuất hiện, không khỏi làm nhân hoài nghi Lạc Phàm Trần truyền thừa có phải hay không dừng ở cái kia thần bí trận pháp sư trong tay.

Tình hình chung dưới, mọi người đều là không dám cùng đại thừa tu sĩ tranh đoạt cơ duyên , nhưng là, hiện tại tình huống có vẻ đặc thù, thần bí trận pháp sư trốn trong Thiên Trì bí cảnh, mà đại thừa tu sĩ lại vào không được chúng Hợp Thể tu sĩ cơ hội đã tới rồi.

"Vân Đông, nghe nói cái kia trận pháp sư, khai thông ba trăm cái khiếu huyệt, tựa như man tộc giống nhau, ngươi ở Man Hoang nhiều năm, nghe nói qua có khai thông khiếu huyệt người sao?" Lý Hiểu Y hỏi.

Thiệu Vân Đông lắc lắc đầu, nói: "Không có, có một đoạn thời gian, rất nhiều người đều muốn khai thông khiếu huyệt, sau lại không phải đều chết sạch sao? Việc này làm sao có dễ dàng như vậy thành công a!"

Lý Hiểu Y gật gật đầu, nói: "Nói là nói như vậy đúng vậy, bất quá, nghe nói, tên kia nhất chiêu liền đem luyện hư trung kỳ tu sĩ bạo thành huyết vụ, thấy thế nào cũng không rất bình thường, nếu là khai thông khiếu huyệt, đổ là có chút nói thông ."

"Vân Đông, cái kia Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt không có a!" Lạc Sương Sương hỏi.

Thiệu Vân Đông lắc lắc đầu, nói: "Diệp đan sư vẫn đều là cái người thường tới."

Thiệu Vân Đông vẫn không tiếp thu vì đạt được Lạc Phàm Trần truyền thừa nhân là Diệp Phàm, nhưng là, tuôn ra cái kia trận pháp sư có được ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt, Thiệu Vân Đông liền xác định người nọ là Diệp Phàm .

Thiệu Vân Đông năm đó ở Man Hoang thời điểm, nghe nói qua một sự kiện, man tộc trăm kiếp tu sĩ Khương Mạch, chết ở một cái thấp bé luyện hư man tộc trong tay, vì thế man tộc triển khai oanh oanh liệt liệt tìm tòi hành động, sự tình nháo cử đại . Lúc ấy còn có người kỳ quái, một cái phát dục bất lương man tộc là như thế nào giết chết Khương Mạch , nếu là kia không là cái gì thấp bé man tộc, mà là khai thông khiếu huyệt nhân tu đã nói thông .

Thiệu Vân Đông nguyên bản liền kỳ quái, Diệp Phàm vì cái gì vội vã rời đi Man Hoang, nghe được phần đông tin tức sau, Thiệu Vân Đông mơ hồ đoán Diệp Phàm là vì tránh đi man tộc đuổi bắt.

Lý Hiểu Y híp mắt mâu, nói: "Man tộc tu sĩ, dựa vào trăm kiếp ba trăm nhiều khiếu huyệt, có thể cùng ta tộc Hợp Thể tranh phong, nếu loại này ưu thế, xuất hiện ở một cái nguyên bản liền cường hãn tu sĩ trên người, kia người này nên có bao nhiêu cường a!"

Lạc Sương Sương thầm nghĩ: Diệp Phàm đem Hợp Thể trung kỳ tu sĩ đều giết, hẳn là rất mạnh đi.

...

Nam Tư Vũ nhìn Lộ Nhất Minh, nói: "Lộ đạo hữu, ngươi cùng Diệp Phàm vậy vãn bối, hẳn là cũng ở chung thời gian rất lâu đi, hắn có phải hay không thật sự khai thông ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt a!"

Lộ Nhất Minh nhìn Nam Tư Vũ liếc mắt một cái, nói: "Ngươi hỏi nhiều như vậy để làm gì?"

Nam Tư Vũ cười cười, nói: "Tùy tiện hỏi hỏi thôi? Diệp Phàm người này, thật đúng là tuyển một cái hảo địa phương a!"

Bọn họ này đó đại thừa tu sĩ vào không được, Diệp Phàm liên thủ với Diệp Khải Hiền, đê giai Hợp Thể tu sĩ, bình thường không phải hai người đối thủ, về phần cao giai , đánh không lại, chạy trốn hẳn là vẫn là không thành vấn đề .

Lộ Nhất Minh trong lòng trung thở dài, hắn thủ học viện mấy ngàn năm, luôn luôn tại tìm kiếm Lạc Phàm Trần nói cơ duyên, không thu hoạch được gì.

Nhiều như vậy năm , tuy rằng Lộ Nhất Minh chắc chắc cùng Diệp Phàm nói, Lạc Phàm Trần thật sự để lại cơ duyên, kỳ thật, Lộ Nhất Minh trong lòng từ lâu nổi lên vài phần hoài nghi chi tâm.

Lộ Nhất Minh không nghĩ tới, hắn chính là ngẫu nhiên ra ngoài một chút, trở lại học viện liền phát hiện, truyền thừa xuất thế, Diệp, Bạch hai người không biết tung tích.

Lộ Nhất Minh không khỏi có chút ghen tị khởi Diệp Phàm vận khí tốt , hắn thủ học viện nhiều năm, thủy chung không tìm được truyền thừa, Diệp Phàm ở học viện đợi ít ỏi vài năm, liền gặp truyền thừa xuất thế, Lộ Nhất Minh không khỏi nghĩ tới, Lạc Phàm Trần thường thường bắt tại bên miệng, duyên phận loại sự tình này, mệnh lý có khi chung tu có, mệnh lý vô khi chớ cưỡng cầu. Lộ Nhất Minh không khỏi hoài nghi, Lạc Phàm Trần nói kia nói, có phải hay không ở chỉ hắn cùng với kia truyền thừa vô duyên.

...

Bí ngoại cảnh.

— đàn tu sĩ nghị luận đều."Nghe nói sao? Diệp Khải Hiền cùng cái kia ma đạo trận pháp sư, liên thủ ."

"Này hai cái ma tinh liên thủ , kia khả phiền toái ."

"Muốn ta nói, không phải là hai cái luyện hư tu sĩ sao? Phái cái Hợp Thể cao nhất đi vào, nhất định có thể thu phục."

"Ngươi nói thoải mái, Chính Dương Kiếm Phái Hợp Thể cao nhất cũng mới hai cái, còn đều đang bế quan, về phần bình thường Hợp Thể, đều chiết vài cái ở bên trong , theo ta thấy hiện tại rất nhiều Hợp Thể tiền bối đều túng ."

"Diệp Khải Hiền cùng kia ma đạo tu sĩ như thế nào hội liên thủ ?"

"Có lẽ bởi vì này hai cái tu sĩ đều là cùng hung cực ác ma đạo tu sĩ, cho nên, tự nhiên đi đến một khối ."

"Này hai vị này, nếu đấu tranh nội bộ, kia việc vui có thể to lắm."

— cái luyện hư tu sĩ vui sướng khi người gặp họa nói: "Nào có dễ dàng như vậy đấu tranh nội bộ, nhưng thật ra này hai người liên thủ , Chính Dương Kiếm Phái việc vui lớn."

"Vì hai cái luyện hư tu sĩ, Chính Dương Kiếm Phái đã muốn đã chết vài cái Hợp Thể tu sĩ , hiện tại kia hai người lại liên thủ , muốn giết hai người kia, liền càng khó ."

"Chính Dương Kiếm Phái cùng Diệp Khải Hiền đều đánh lâu như vậy , hiện tại muốn thu thu cũng không kịp, đâm lao phải theo lao a."

Một cái đại tông môn, không thiếu được hội có mấy cái đối đầu, Chính Dương Kiếm Phái làm việc bá đạo, xem này không hay ho, tự nhiên cũng không thiếu vui sướng khi người gặp họa người.

...

Lục Bạch xen lẫn trong đám người bên trong, sắc mặt cực vi khó coi.

"Đều lâu như vậy , kiếm phái cư nhiên còn không có đem Diệp Khải Hiền bắt đến đây." Lục Bạch rầu rĩ nói.

Diệp Khải Hiền cứu Lục Bạch sau, Lục Bạch đối Diệp Khải Hiền vẫn là có vài phần hảo cảm .

Phát hiện Diệp Phàm tu tập lục kiếm tiên sau, Lục Bạch rốt cuộc luyến tiếc Chính Dương Kiếm Môn công huân cùng lớn treo giải thưởng, đem Diệp Khải Hiền cấp cử báo .

Diệp Khải Hiền chuyện tình qua lâu như vậy , tiền thưởng chuyện tình nhưng vẫn không được đến chứng thực.

Lục Bạch nghe được, tiền thưởng xuống dốc thực là vì kiếm môn nhân cảm thấy hắn nói dối Diệp Khải Hiền thực lực, kiếm môn vài cái trưởng lão đối hắn thành kiến rất lớn.

Lục Bạch rất rõ ràng, này bất quá là lý do mà thôi, kiếm môn treo giải thưởng, đối hắn Lục gia mà nói, có thể xưng thượng nhất đại bút Tiên Tinh, nhưng là, đối Chính Dương Kiếm Môn này đại tông môn mà nói, cũng bất quá chính là không đáng kể mà thôi.

Chính Dương Kiếm Môn đè nặng này bút Tiên Tinh không phát, nói trắng ra là chính là giận chó đánh mèo.

Kiếm môn đã chết vài cái Hợp Thể trưởng lão, này trưởng lão đệ tử, hậu nhân lập tức mất dựa vào sơn, tông nội môn không khí có chút tình cảnh bi thảm, những người này, không đối phó được Diệp Khải Hiền, đã đem hỏa tát đến hắn trên đầu.

Sự tình phát triển đến này từng bước, hắn lúc trước cử báo, đã muốn không phải công lao, mà là sai lầm .

Theo Lục Bạch biết, kiếm môn không ít người đều rất hận hắn, Lục Bạch không khỏi có vài phần không nói gì, những Hợp Thể kia trưởng lão, ngay cả cái luyện hư đều không đối phó được, lại như thế nào có thể quái hắn, sự tình đến này từng bước, Lục Bạch đã muốn không trông cậy vào kiếm môn treo giải thưởng , sự tình có thể nhanh lên đi qua, hắn liền cảm thấy mỹ mãn , việc này càng nháo càng lớn, hội càng phát ra không tốt thu thập.

"Thiếu gia, Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm có phải hay không có cái gì quan hệ a?"

Lục Bạch lắc lắc đầu, nói: "Ta cũng không biết." Hắn cùng Diệp Khải Hiền là bình thủy tương phùng, Diệp Khải Hiền đạo lữ Hứa Minh Dương đối hắn thập phần phòng bị, cho nên, hắn cũng không theo Diệp Khải Hiền nơi đó bộ ra bao nhiêu tin tức.

Lục Bạch hít sâu một hơi, trong lòng không khỏi có vài phần hối hận, việc này nháo đến nước này, hắn là dặm ngoài không phải nhân, Chính Dương Kiếm Môn treo giải thưởng, hẳn là không cần suy nghĩ.

...

Cùng Diệp Khải Hiền hội hợp Diệp Phàm, cuối cùng buông xuống lo lắng, tâm tình lương hảo.

Diệp Phàm đem không gian giới chỉ bên trong cuối cùng nhất chích Hợp Thể cấp bậc hoang thú lấy ra nữa nướng.

Diệp Khải Hiền ăn thịt nướng, tràn đầy ngoài ý muốn nói: "Loại này thịt nướng, thật đúng là đặc biệt a!"

"Này thịt nướng có trợ giúp khôi phục khí huyết, đại ca ngươi có thể ăn nhiều một ít, bổ thực." Diệp Phàm ân cần nói.

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, cười cười, nói: "Đại ca ngươi ta đi lên tiên giới sau, còn không có hảo hảo nếm qua mấy đốn đồng tiền lớn đâu, nay, cuối cùng là có có lộc ăn ."

Diệp Khải Hiền trong khoảng thời gian này, một bên yếu lo lắng Hứa Minh Dương an nguy, một bên yếu ứng phó Chính Dương Kiếm Môn vây đổ, quá thập phần vất vả, nhìn thấy Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền buộc chặt thần kinh, cuối cùng thả xuống dưới.

Diệp Phàm tâm tình không sai, Bạch Vân Hi ngoại lệ nhiều cầm vài hũ rượu đi ra.

Nam nhân vừa quát hơn, liền thích xuy ngưu, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền cũng không ngoại lệ.

"Đại ca, ngươi không biết mấy năm nay, ta quá khả phong cảnh , ta vừa tới tiên giới, còn có thiệt nhiều luyện hư trưởng lão, nhìn ra ta là tài tuyệt thế, khóc hô yếu thu ta làm đồ đệ..."

Bạch Vân Hi: "..." Văn Dịch Chi khả không khóc hô thu Diệp Phàm làm đồ đệ a! Dựa theo Ngao Tiểu No nói chuyện, Văn Dịch Chi đem Diệp Phàm vỗ một chút, đem Diệp Phàm chụp khóc thiên kêu .

"Nhị đệ ngươi thiên tư tung hoành, phàm là có điểm ánh mắt nhân, đều biết nói ngươi tiền đồ vô lượng a!" Diệp Khải Hiền vỗ vỗ Diệp Phàm bả vai, hào khí nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đó là, giống chúng ta huynh đệ như vậy thiên phú, đến làm sao đều là thực nổi tiếng , ngươi xem hiện tại một đống nhân vây quanh chúng ta chuyển." Bạch Vân Hi: "... Đôi nhân nhìn chằm chằm Diệp Khải Hiền, Diệp Phàm kêu đánh kêu sát, kia căn bản là không gọi nổi tiếng được không?"

Diệp Khải Hiền nhìn Diệp Phàm, say khướt nói: "Ngươi nói, Cẩm Văn tìm nhất chích tạp mao điểu?"

Diệp Phàm con gà con trác thước bàn đốt đầu, nói: "Đúng vậy! Có ta to lớn tương trợ, hắn còn không có đem kia chích tạp mao điểu đuổi tới thủ, rất tốn , làm mất mặt ta." Diệp Khải Hiền chuyển động một chút đôi mắt, hì hì cười nói: "Cẩm Văn chính là rất chính trực , phác đi qua, ngủ một giấc, nên cái gì đều giải quyết ."

Bạch Vân Hi nghe được Diệp Khải Hiền trong lời nói, nhất thời có loại nhìn lầm rồi Diệp Khải Hiền cảm giác.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối đối đối, ta cũng vậy nghĩ như vậy , chỉ cần gạo nấu thành cơm, vậy mọi sự đại cát , bất quá, kia chích tạp mao điểu có điểm cường, nếu Cẩm Văn làm như vậy, nói không chừng sẽ bị đá rơi xuống đệ tam chân, phiêu lưu có chút đại a."

Diệp Khải Hiền lắc lắc đầu, có chút lo lắng nói: "Phiêu lưu lớn như vậy, vẫn là làm cho hắn từ từ sẽ đến đi."

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền nương rượu kình hồ khản, đàm đàm , không biết như thế nào liền nói tới báo thù rửa hận chuyện này thượng.

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền ăn nhịp với nhau, quyết định cùng nhau ra ngoài đi gây sự với Chính Dương Kiếm Phái.

Bạch Vân Hi xem Diệp Phàm đánh đầu lưỡi, cùng Diệp Khải Hiền đàm luận như thế nào đem Chính Dương Kiếm Phái nhân một lưới bắt hết, không khỏi có chút không nói gì. Diệp Khải Hiền ôm bầu rượu, tựa hồ đối Diệp Phàm kế hoạch thập phần đồng ý, thỉnh thoảng phụ họa Diệp Phàm.

Hai người nói xong nói xong, giống như đã muốn đem Chính Dương Kiếm Phái tu sĩ, một lưới bắt hết , ha ha nở nụ cười.

Bạch Vân Hi ở một bên nhìn uống rượu rượu, ca hai tốt Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền không làm sao được thẳng lắc đầu.

Ngao Tiểu No đứng ở Bạch Vân Hi trên vai, nói: "Diệp Phàm này đứa ngốc, cái này tử là tìm đến bạn ."

Bạch Vân Hi: "..."

Đệ 548 chương liên thủ đối địch

Bạch Vân Hi nguyên vốn tưởng rằng Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền hai người là ở nói lời say, kết quả, ngày hôm sau hai người rượu tỉnh lại, đối với tiền một đêm lời say, cư nhiên còn nhớ rõ chặt chẽ , thậm chí khẩn cấp yếu đi ra ngoài tìm bãi, cấp này tiến đến trảo bộ bọn họ tu sĩ một chút giáo huấn.

Diệp Phàm không tới phía trước, Diệp Khải Hiền không yên lòng Hứa Minh Dương, làm việc luôn luôn chút bó tay bó chân , Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi vừa đến, Diệp Khải Hiền yên tâm đem Hứa Minh Dương đâu cho Bạch Vân Hi chiếu cố, một chút không có hậu cố chi ưu.

Vô luận là Diệp Phàm vẫn là Diệp Khải Hiền, đụng tới Hợp Thể trung kỳ tu sĩ đều cũng có một trận chiến lực , huống chi hai người liên thủ.

Bạch Vân Hi nhìn tiêu sái rời đi hai người, vì bí cảnh bên trong Chính Dương Kiếm Phái tu sĩ bi ai một phen.

Bạch Vân Hi bị hai cái giữ lại, chiếu khán Hứa Minh Dương.

Bạch Vân Hi lưu lại có mặt khác nhất chỗ tốt, Bạch Vân Hi trên người dẫn theo song hướng truyền tống ngọc bội, nếu Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm bên ngoài gặp được phiền toái, có thể song hướng truyền tống ngọc bội, trực tiếp truyền tống hồi tới nơi này.

Hứa Minh Dương trạng thái không phải tốt lắm, Bạch Vân Hi dựa theo Diệp Phàm theo như lời trị liệu phương pháp, mỗi cách một đoạn thời gian, liền cấp Hứa Minh Dương độ một chút tiên linh khí đi qua, nhanh hơn Hứa Minh Dương khôi phục.

"Bạch lão đại không sai biệt lắm , hắn thân thể có chút kém, một lần cũng tiếp thu không được nhiều lắm linh lực." Ngao Tiểu No ở một bên nói.

Bạch Vân Hi hợp thời ngừng thủ, Ngao Tiểu No ghé vào Hứa Minh Dương bên người, lắc lắc đầu, tràn đầy thương hại nói: "Người này vận khí không tốt lắm, tìm cái chỉ biết luyện kiếm điên tử, phí sức lao động ."

Bạch Vân Hi hoành Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, "Đừng nói bậy, đại ca là tốt đạo lữ..." Diệp Khải Hiền có thể là tồn tại một chút khuyết điểm, nhưng là tổng thể mà nói, hẳn là vẫn là cái không sai lựa chọn.

Ngao Tiểu No dùng móng vuốt gãi gãi cằm, chuyển giật mình con mắt, hì hì nở nụ cười, "Cùng Diệp Phàm so sánh với, kia thật là hảo đạo lữ , ha ha ha..."

Bạch Vân Hi: "..." Có đôi khi, thực không thể trách Diệp Phàm tính tình kém a! Là Tiểu No chính mình tìm tấu.

Ngao Tiểu No nở nụ cười một hồi lâu, rốt cục ngừng lại, "Bạch lão đại, hứa lão đại giống như yếu tỉnh."

Bạch Vân Hi nghe vậy, hướng tới trên giường Hứa Minh Dương nhìn đi qua, Hứa Minh Dương trên người linh khí càng ngày càng thịnh, quả thật có vài phần yếu thanh tỉnh dấu hiệu.

Bạch Vân Hi thủ Hứa Minh Dương vài ngày, Hứa Minh Dương rốt cục thanh tỉnh một lần.

Tỉnh táo lại Hứa Minh Dương nhìn đến Bạch Vân Hi rất là ngoài ý muốn, biết Diệp Phàm đến, cùng Diệp Khải Hiền đãi ở một khối, Hứa Minh Dương lập tức yên tâm, lại đã ngủ.

Hứa Minh Dương như vậy mỉm cười ngủ đi qua, đem Bạch Vân Hi hoảng sợ, thiếu chút nữa nghĩ đến Hứa Minh Dương đây là mỉm cười cửu tuyền .

Bạch Vân Hi cẩn thận kiểm tra rồi một chút, phát hiện Hứa Minh Dương chính là đang ngủ, mới buông tâm.

Theo thời gian chuyển dời, Hứa Minh Dương thanh tỉnh thời gian, liền càng ngày càng lâu, hai người cũng sẽ tâm sự thiên.

Hứa Minh Dương phi thăng đến tiên giới sau, có thể tán phiếm chỉ có Diệp Khải Hiền, nếu không nữa thì chính là một ít tâm tư khó lường nhân, chợt gặp được Bạch Vân Hi, Hứa Minh Dương tâm tình rất là không sai.

...

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền chung sức hợp tác, trong vòng vài ngày liền nhổ Chính Dương Kiếm Phái mấy cứ điểm.

Bức Chính Dương Kiếm Phái không ít tu sĩ, không thể không rút khỏi bí cảnh.

Ngắn ngủn vài ngày thời gian, Diệp Phàm lại vào tay thượng trăm cái không gian giới chỉ, bởi vì đều là luyện hư tu sĩ không gian giới chỉ, đã sớm bị nuôi lớn khẩu vị Diệp Phàm cảm thấy thu hoạch cũng liền phổ bình thường thông.

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền hai người cấu kết với nhau làm việc xấu, ở bí cảnh bên trong hoành hành ngang ngược, chính là mỗ ta Hợp Thể tu sĩ, gặp được hai người cũng phải vòng quanh đi.

Trong lúc nhất thời, nguyên bản oanh oanh liệt liệt trừ ma hành động, bị bắt chết non.

Không ít nguyên bản tưởng thừa dịp Diệp Khải Hiền trọng thương, tiến vào kiểm tiện nghi tu sĩ, lục tục chạy đi ra ngoài, bí cảnh bên trong tu sĩ số lượng giảm mạnh.

Bí cảnh ở ngoài, lập tức nổ tung oa.

"Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm thật sự liên thủ a!"

"Này hai người tất nhiên có nhất chân, bằng không sẽ không nhanh như vậy bước đi đến một khối đi."

"Này hai vị này, đều là điên tử a! Thật sự rất làm càn , ta còn là lần đầu tiên nghe nói như vậy bừa bãi tu sĩ, thật sự là không biết tử tự viết như thế nào." "Người nhiều như vậy ở tìm này hai vị này đâu, hai người kia không tốt hảo trốn tránh, cư nhiên chủ động phóng ra, thật sự là không thể nói lý."

"Này hai người điên giết người nhiều như vậy, thân gia khẳng định thực dày."

...

Lục Bạch đứng ở một bên, nghe vài cái tu sĩ nói chuyện, ẩn ẩn cảm thấy sự tình phát triển có chút điên cuồng, sự tình phát triển đến bây giờ, Hợp Thể tu sĩ đều đã chết vài cái, Lục Bạch không khỏi có chút lo lắng Diệp Khải Hiền ở bí cảnh bên trong thăng cấp Hợp Thể, Diệp Khải Hiền ở luyện hư cảnh giới có thể trảm Hợp Thể trung kỳ, nếu là đến Hợp Thể, kia Hợp Thể cao nhất tu sĩ, cũng không tất nề hà này người.

...

Bí cảnh nội.

Bạch Vân Hi nhìn sắc mặt buồn bực Diệp Phàm, khó hiểu nói: "Tâm tình không tốt a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Gần nhất ta vừa ra đi, này tên liền vòng quanh ta trốn, khiến cho ta gần đây đều không có gì đại thu hoạch."

Diệp Phàm nói khí phách vô cùng, lại ẩn ẩn có chút chột dạ, không hề thiếu bọc mủ tu sĩ là vòng quanh hắn đi, cũng có một chút lợi hại muốn trảo hắn, bí cảnh bên trong khó giải quyết tu sĩ cũng không thiếu, chống lại những người đó dễ dàng đưa tới này hắn tu sĩ vây công, thường thường chiếm không được cái gì hảo, cho nên, Diệp Phàm cũng sẽ không dễ dàng trêu chọc những người này.

"Nếu sinh ý không tốt làm, liền hoãn vừa chậm đi. Ngươi cùng đại ca trên người Tiên Tinh thêm đứng lên, đều có thượng vạn trung phẩm Tiên Tinh , nhiều như vậy Tiên Tinh, cũng đủ thất tám tu sĩ, hẳn là thăng cấp Hợp Thể ." Hiện tại trọng điểm hẳn là không phải như thế nào kiếm Tiên Tinh, mà là như thế nào đề cao thực lực đi.

Diệp Phàm nhếch miệng cười cười, nói: "Tiên Tinh a! Ai hội ngại nhiều đâu."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm người này như vậy tham tài, cũng không biết là như thế nào vượt qua tâm ma kiếp, "Ngươi thường xuyên ra ngoài, bên ngoài có cái gì đặc thù tin tức sao?"

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Ta nghe được rất nhiều tin tức a! Vân Hi ta nói với ngươi a, Chính Dương Kiếm Phái này tông môn hỗn loạn thực, này trưởng lão cùng cái kia trưởng lão tiểu thiếp có nhất chân, này trưởng lão hậu bối, cùng trưởng bối tiểu thiếp cũng có nhất chân, này trưởng lão tôn tử, kỳ thật là hắn tôn tử cùng tiểu thiếp tư thông đi ra , là hắn tằng tôn tử, chướng khí mù mịt ."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm người này, chỉ biết nghe này đó phế liệu.

"Có cái gì không này hắn đặc biệt ?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, nghĩ nghĩ, nói: "Đặc biệt ? Có nhiều cái đại thừa đến đây, đều thủ ở bên ngoài, không biết này có tính không đặc biệt ." Diệp Phàm nhẹ nhàng bâng quơ một câu, lập tức đem Bạch Vân Hi cấp dọa đến, nhiều cái đại thừa!"Đại thừa? Chính Dương Kiếm Phái cái kia chưởng giáo sao?"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không phải, là Lộ Nhất Minh cái kia hố nhân , còn có một Nam Tư Vũ, nghe nói cũng là cái trận pháp sư."

"Nam Tư Vũ?" Bạch Vân Hi nghi hoặc hỏi.

"Nghe nói người này trước kia cùng Lộ Nhất Minh hình như là đồng khẩu, hai người giống như có chút không đúng lộ, mặt khác ta còn nghe nói, Man Hoang Đại Lục Man Hoàng cũng đến đây." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Trận pháp sư cùng Man Hoàng, này ba vị đại thừa tiền bối đều là tới tìm ngươi ?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hẳn là đi."

Bạch Vân Hi cau mày, trong lòng không khỏi có chút phát lạnh, một vị Man Hoàng, hai vị đại thừa chờ ở bên ngoài, Diệp Phàm thể diện không khỏi quá lớn, cứ như vậy, Diệp Phàm yếu như thế nào đi ra ngoài a! Vừa ra đi, sẽ bị nhân cấp theo dõi.

Ngao Tiểu No nhảy lên đi ra, tràn đầy khó hiểu nhìn Diệp Phàm, "Diệp lão đại, ngươi cũng không phải cực phẩm Tiên Tinh, vì cái gì bọn người kia đều vây quanh ngươi chuyển a!"

Diệp Phàm nhíu mày, nói: "Có thể là bởi vì ta mị lực đại đi."

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, lo lắng lo lắng nói: "Ngươi mị lực lớn như vậy, cẩn thận vừa ra khứ tựu bị chụp tử a!"

Diệp Phàm nhìn Ngao Tiểu No không hờn giận nói: "Ngươi cái quạ đen miệng, không cần nói hưu nói vượn."

Bạch Vân Hi cau mày, trong lòng không khỏi dâng lên vài phần lo lắng.

"Ba cái đại thừa a!" Bạch Vân Hi không khỏi có chút xấu hổ, Diệp Phàm một cái luyện hư tu sĩ, cư nhiên lập tức đưa tới ba cái đại thừa.

Lộ Nhất Minh là nghĩ như thế nào khó mà nói, này Nam Tư Vũ hẳn là hướng về phía Diệp Phàm trên người truyền thừa đến, còn có cái kia Man Hoàng, có thể là hướng về phía Diệp Phàm quỷ dị thể chất đến, Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt, một khi loại này phương pháp thông dụng mở ra, man tộc ưu thế sẽ không phục tồn tại , này đương nhiên không phải vị này Man Hoàng muốn nhìn đến .

Hiện tại này tình hình, bọn họ một khi đi ra ngoài... Dữ nhiều lành ít a!

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi buộc chặt khuôn mặt, cười cười, nói: "Vân Hi ngươi không cần lo lắng, chỉ cần đãi tại đây cái bí cảnh lý, đại thừa tu sĩ liền vào không được, chúng ta ở trong này đãi cái mấy ngàn năm, cho dù là đại thừa tu sĩ, cũng chỉ có thể ở bên ngoài chờ."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm thật đúng là rộng rãi a!

Diệp Phàm đứng lên, nói: "Không nói này , ta đi bên ngoài nhìn xem, có phải hay không có cái gì sinh ý hảo làm."

Bạch Vân Hi do dự một chút, nói: "Gần nhất tiếng gió có chút nhanh, ngươi cẩn thận một chút, nếu sự không thể vì, sớm một chút truyền tống trở về, không cần ham chiến." Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền luyện hư ra tay, đều giết nhiều Chính Dương Kiếm Phái tu sĩ , Chính Dương Kiếm Phái tu sĩ không phải đứa ngốc, ăn lớn như vậy mệt, tổng hẳn là có điều phản ứng mới đúng.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi, gật gật đầu, "Ta biết đến, bất quá, Vân Hi, ngươi không cần rất lo lắng , đại thừa vào không được, Hợp Thể tu sĩ bản sự cũng cứ như vậy, ta rất lợi hại..."

Bạch Vân Hi: "..."

...

Diệp Phàm ngày quá thập phần tiêu sái, mỗi ngày ở bí cảnh bên trong hoành hành ngang ngược.

Theo thời gian chuyển dời, Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong tiếng xấu lan xa, Diệp Phàm đối như vậy ngày, thập phần vừa lòng.

Hứa Minh Dương thân thể, trải qua một đoạn thời gian điều dưỡng, cuối cùng khôi phục một ít nguyên khí.

"Đại tẩu, ngươi tỉnh a!" Diệp Phàm nhìn đến đứng ở cửa Hứa Minh Dương, không khỏi có chút vui sướng.

Hứa Minh Dương cười cười, nói: "Ít nhiều ngươi , bằng không nếu muốn khôi phục thành như vậy, hẳn là còn cần vài năm thời gian."

Diệp Phàm tràn đầy ân cần nói: "Hẳn là , hẳn là , đại tẩu, đại ca có hay không thực xin lỗi ngươi a! Hắn nếu thực xin lỗi ngươi, ngươi yếu nói với ta a! Ta sẽ bang ngươi dạy hắn ."

Hứa Minh Dương trật nghiêng đầu, cười cười, nao có hưng trí nói: "Giúp ta giáo huấn hắn? Ngươi phải giúp ta đánh hắn sao?"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Kia không được, có câu là quân tử động khẩu không động thủ, đánh người này nhiều không tốt a! Chúng ta yếu giảng đạo lý, không thể chuyện gì đều dựa vào quyền đầu giải quyết."

Ngao Tiểu No trừng mắt nhìn, thầm nghĩ: Đánh người không tốt, giết người thì tốt rồi, Diệp Phàm thực buồn cười.

"Không động thủ trong lời nói, kia yếu làm sao bây giờ đâu?" Hứa Minh Dương tùy ý hỏi.

Diệp Phàm thấu đi qua, lén lút thấp giọng nói: "Ta có thể giúp ngươi kê đơn, làm cho đại ca không cử."

Hứa Minh Dương: "..."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm như vậy hố ca, không biết Diệp Khải Hiền đã biết hội là cái gì biểu tình.

Diệp Phàm nhìn Hứa Minh Dương, mi phi sắc vũ nói: "Đại tẩu, muốn hay không a! Muốn hay không a! Ngươi muốn ta liền..."

Diệp Khải Hiền đi ra, nhìn thần thái bay lên Diệp Phàm, tò mò nói: "Nhị đệ, ngươi nói với Minh Dương cái gì đâu? Muốn cái gì a?"

Hứa Minh Dương: "..."

Đệ 549 chương Hợp Thể cao nhất tin tức

Chính cái gọi là, thượng sơn nhiều cuối cùng đã gặp hổ, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền phạm mấy phiếu đại , rốt cục gặp gỡ phiền toái.

Chính Dương Kiếm Phái nhằm vào hai người, bày ra một cái bẫy, danh tác xuất động ba cái Hợp Thể tu sĩ.

Tuy rằng Diệp Phàm trước tiên phát hiện không ổn, nhưng là, vẫn là thiếu chút nữa hãm đi vào.

Diệp Phàm là có thể sát Hợp Thể , bất quá yếu dựa vào thiên thời địa lợi, mượn dùng phù lục, pháp khí...

Đối phương có bị mà đến, ứng phó đứng lên, còn có chút quá .

Hai huynh đệ cùng ba cái Hợp Thể đánh một hồi, phát hiện không tốt lắm ứng phó, Diệp Phàm gặp này sinh ý phiêu lưu quá lớn, tiếp đón Diệp Khải Hiền đi trước triệt trở về.

"Vân Hi, kia hỏa Hợp Thể rất gian trá , bọn họ cư nhiên thiết cạm bẫy, bọn họ một đám Hợp Thể đối phó chúng ta hai cái luyện hư còn thiết trí cạm bẫy, rất lấy đại khi nhỏ." Diệp Phàm xử lý một chút trên người miệng vết thương, tràn đầy buồn bực nói.

Bạch Vân Hi phiên cái xem thường, bí cảnh lý tu sĩ, ăn hơn mệt, luôn muốn thành trưởng.

Diệp Phàm chính mình liền thích thiết cạm bẫy, bị nhân ăn miếng trả miếng , cũng không kỳ quái.

"Ngươi nói gặp ba cái Hợp Thể, đều là Chính Dương Kiếm Phái ?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, "Hẳn là không phải, bên trong vào được rất nhiều trận pháp sư, rất nhiều trận pháp sư tựa hồ đối ta trên người trận pháp truyền thừa cảm thấy hứng thú."

Bạch Vân Hi: "..." Nên sẽ không Chính Dương Kiếm Phái nhân hòa muốn Diệp Phàm truyền thừa trận pháp sư liên thủ , này cũng không phải là cái gì chuyện tốt a!

...

Thiên Trì bí cảnh ở ngoài, tụ tập không ít tu sĩ, rất nhiều tu sĩ đều là danh chấn nhất phương đại nhân vật.

Ngay từ đầu, bí cảnh ở ngoài rất nhiều đều là Chính Dương Kiếm Phái nhân, cửu nhi cửu chi liền không thích hợp , không ít môn phái nghe được tiếng gió, đều phái người tiến đến tìm hiểu tình huống.

Lộ Nhất Minh, Nam Tư Vũ, man tộc Man Hoàng Khương Nhai đến sau, cũng có không ít tu sĩ lại đây, muốn cùng mấy người đặt lên quan hệ.

Lục Bạch ở Thiên Trì bí cảnh ở ngoài, đợi không ít thời gian, cũng gặp không ít Chính Dương Kiếm Phái đệ tử, những người này đối hắn cũng không thiếu thực thân mật.

Lục gia nguyên bản có một Hợp Thể tu sĩ ở Chính Dương Kiếm Phái làm trưởng lão, không lâu phía trước, vị này trưởng lão trúng Diệp Phàm cạm bẫy, cấp Diệp Phàm xử lý .

Mất một cái Hợp Thể trưởng lão, Lục gia thượng tầng đều thập phần sốt ruột.

Tiên giới thế lực thay đổi thập phần thường xuyên, một cái gia tộc một khi lộ ra xu hướng suy tàn, sẽ bị này hắn mới phát khởi thế lực, thủ nhi đại chi.

Lục gia thiếu một cái Hợp Thể trưởng lão, Lục gia rất nhiều sản nghiệp vận chuyển cũng không thậm thuận lợi, không ít thế lực đều có chút rục rịch .

Lục gia có chút nhân cảm thấy, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền là một người , nếu không phải Lục Bạch đem Diệp Khải Hiền cấp cử báo , gia tộc trưởng lão cũng sẽ không tử... Lục Bạch trong khoảng thời gian này ngày rất là không tốt quá.

"Thiếu gia, giống như lại có năm luyện hư tu sĩ tử rớt, đối phó Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền, luyện hư tu sĩ căn bản mặc kệ dùng, Chính Dương Kiếm Phái giống như lục tục đem tông môn ở bí cảnh bên trong luyện hư tu sĩ đều rút khỏi đến đây." Lục Bạch bên người người hầu nói.

Lục Bạch rất nhanh quyền đầu, trong lòng hiện lên vài phần hối ý, sự tình tái như vậy đi xuống, sợ là yếu thống ngất trời .

Lục Bạch trong lòng tràn ngập hối hận, sớm chỉ biết sự tình hội biến thành như vậy, hắn không nên cử báo Diệp Khải Hiền , nếu là hắn không cử báo Diệp Khải Hiền, còn có thể cùng người này kết cái thiện duyên, lấy Diệp Khải Hiền tư chất, chỉ cần không bị Chính Dương Kiếm Phái trành thượng, sau này tiền đồ vô lượng, hắn có lẽ còn có dựa vào người này cơ hội, đáng tiếc...

Nghĩ sai thì hỏng hết, hối hận thì đã muộn.

"Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền rốt cuộc là cái gì quan hệ a!" Lục Bạch nỉ non nói.

"Hình như là huynh đệ quan hệ, bí cảnh lý có nhân nghe được Diệp Phàm kêu Diệp Khải Hiền đại ca ."

Lục Bạch sắc mặt không khỏi đổi đổi, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền nếu là huynh đệ, sẽ không kỳ quái hai người hội đứng ở một cái trận tuyến thượng .

"Xác định là huynh đệ?" Lục Bạch thâm khóa mày nói.

Bí cảnh ở ngoài ba cái đại thừa tu sĩ, đều là hướng về phía Diệp Phàm đến, nếu hai người kia là huynh đệ, kia này đối huynh đệ, không khỏi rất nghịch thiên .

"Hẳn là huynh đệ đi, Diệp Phàm tiến cấm khu đi ra chỗ nhiễu loạn kiếm phái tu sĩ tầm mắt, rõ ràng là muốn bảo Diệp Khải Hiền thôi." Người hầu nói.

"Nói là a!" Vốn Diệp Khải Hiền đều là nỏ mạnh hết đà , bởi vì Diệp Phàm ở bên trong quấy đục thủy, cấp Diệp Khải Hiền tranh thủ khôi phục thời gian, Diệp Khải Hiền lại hoãn lại đây .

Diệp Khải Hiền kiếm thuật kinh người cho dù , người này đệ đệ, cư nhiên cũng lợi hại như vậy.

...

Diệp Phàm ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, sắc mặt phi thường nghiêm túc.

"Làm sao vậy sao?" Gặp hơn Diệp Phàm không ai bì nổi thần sắc, chợt nhìn đến Diệp Phàm như vậy lãnh túc vẻ mặt, Bạch Vân Hi không khỏi có chút không thói quen.

"Ta hôm nay đi ra ngoài thời điểm, nghe được nói, Chính Dương Kiếm Phái hội phái một cái Hợp Thể cao nhất tu sĩ lại đây, không hề thiếu tu sĩ đều ở bịa đặt nói, người này vừa đến, chúng ta sẽ xong đời ."

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Hợp Thể cao nhất tu sĩ?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Có thể là bởi vì Chính Dương Kiếm Phái tổn thất nhiều lắm thùng cơm, cho nên, chuẩn bị phóng đại chiêu, nghe nói, này Hợp Thể cao nhất tu sĩ bưu hãn thực, rất là có hi vọng thăng cấp đại thừa."

"Nếu thật là Hợp Thể cao nhất, vậy có chút phiền phức ..." Bạch Vân Hi thì thào nói.

Hợp Thể tu sĩ mỗi kém một cái tiểu giai vị, thực lực vẫn là kém rất nhiều , Hợp Thể cao nhất tu sĩ, chiến lực ít nhất cũng để được với ba bốn cái Hợp Thể trung kỳ tu sĩ .

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Quả thật như thế, tại đây cái Hợp Thể tu sĩ đã đến phía trước, chúng ta tốt hảo chuẩn bị một chút, nếu không cẩn thận lật thuyền trong mương sẽ không tốt lắm."

...

Biết có cái Hợp Thể cao nhất tu sĩ muốn tới, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền tiến nhập khẩn cấp chuẩn bị chiến tranh trạng thái.

Xen vào Hứa Minh Dương trạng thái không tốt lắm, hành động không tiện, Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền quyết định đối mặt Hợp Thể cao nhất tu sĩ, vẫn là để ngừa thủ vì chủ.

Diệp Phàm nắm chặt thời gian, luyện chế không ít trận kỳ, bố trí hạ một cái phòng hộ trận, cũng không đoạn tiến hành gia cố.

Ngao Tiểu No canh giữ ở Diệp Phàm bên người, sáng ngời hữu thần nói: "Diệp lão đại, ngươi bố trí đây là Kim Quy Trận a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Truyền Thừa Châu bên trong ghi lại này trận pháp phòng hộ tính tốt nhất."

Ngao Tiểu No phiên cái xem thường, nói: "Này trận pháp nghe đứng lên thực nạo a! Huyền Vũ bộ tộc tên rất sợ chết, nhất không có gì tâm huyết ."

"Ngươi biết cái gì, ngàn năm vương bát, vạn năm quy, còn sống mới là là tối trọng yếu." Diệp Phàm nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Ngao Tiểu No người này bị chết đói, Huyền Tiểu Hắc vẫn sống hảo tốt, đều thời gian dài như vậy , Tiểu No này ngu ngốc, cũng không biết hảo hảo nghĩ lại một chút nguyên nhân.

"Huyền Vũ bộ tộc này đó rùa đen rút đầu xác tử, thật là thực cứng ." Ngao Tiểu No chua nói.

Luận sức chiến đấu, long tộc là thần thú bên trong nhất đứng đầu , bất quá, muốn nói lực phòng ngự, kia vẫn là Huyền Vũ bộ tộc càng tốt hơn.

Kim Quy Trận là từ Huyền Vũ bộ tộc trời sinh tự mang phòng hộ trận, diễn biến mà đến, phòng thủ hiệu quả ở đồng loại trận pháp bên trong nổi tiếng.

Đừng nhìn Kim Quy Trận này trận pháp tên không lắm thấy được, này trận pháp uy danh vẫn là rất lớn , rất nhiều cao giai trận pháp sư đều dự đoán được Kim Quy Trận trận pháp đồ, Diệp Phàm nếu đem này trận pháp trận pháp đồ bán đi, qua tay bán cái mấy trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh hẳn là không thành vấn đề, trận pháp Truyền Thừa Châu bên trong, tùy tiện hé ra trận pháp tập tranh ảnh tư liệu còn có như vậy giá trị, Trận Pháp Châu giá trị có thể nghĩ.

Diệp Phàm tiến nhập khẩn cấp chuẩn bị chiến tranh trạng thái, bố trí cạm bẫy, gia cố phòng hộ trận, luyện chế đan dược, vẽ phù lục, mỗi ngày đều việc chân không chạm đất.

Diệp Phàm làm tốt hết thảy chuẩn bị, mọi người trong miệng cái kia hội đem hắn cùng Diệp Khải Hiền xử lý Hợp Thể cao nhất, nhưng vẫn đều không có xuất hiện.

Diệp Phàm có chút phiền táo dát băng dát băng ăn đan dược, "Vân Hi, ngươi nói cái kia Hợp Thể cao nhất tu sĩ, còn có thể hay không xuất hiện a! Có phải hay không xuyến của ta a!"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Ta nghĩ hẳn là không phải xuyến của ngươi, nhưng là, Hợp Thể cao nhất tu sĩ đi, khoảng cách đại thừa cũng chỉ có từng bước xa , có thể là cần một đoạn thời gian chuẩn bị đi, đại nhân vật thôi, xuất trướng luôn yếu nổi lên một chút ."

"Ghét nhất bị bọn người kia , vì biểu hiện thân phận liền muộn, tự cao tự đại luôn làm cho người ta tả chờ hữu chờ ." Diệp Phàm tràn đầy hậm hực nói.

"Vị này Hợp Thể cao nhất tu sĩ, phía trước không phải còn đang bế quan sao? Đem nhân theo bế quan trên đường kêu đi ra, luôn phải đợi nhân hoãn vừa chậm ." Bạch Vân Hi suy tư một chút nói.

Diệp Phàm bắt đầu nghe được Hợp Thể cao nhất tu sĩ đến, như lâm đại địch, cả ngày đều thực khẩn trương, tả chờ hữu chờ cũng không đến, nhịn không được giải đãi .

...

Thời gian cực nhanh, đảo mắt lại qua hơn một tháng.

Bạch Vân Hi nhìn cắn viên thuốc Diệp Phàm, do dự một chút, nói: "Ngươi trên người hơi thở, có chút tràn đầy a!"

Bạch Vân Hi biết Diệp Phàm có cái thói quen, nếu tâm tình không tốt , liền thích ăn này nọ, khẩn trương cũng thích ăn này nọ.

Diệp Phàm gần nhất luôn luôn tại vì Hợp Thể cao nhất tu sĩ chuyện tình lo lắng, bất tri bất giác tựa hồ khái không ít đan dược.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Khả năng đi, ta cảm thấy ta khả năng yếu thăng cấp ."

"Loại này thời điểm?" Bạch Vân Hi nhịn không được thốt ra nói.

Nếu là có thể thăng cấp Hợp Thể, tự nhiên là chuyện tốt, nhưng là, luyện hư thăng cấp Hợp Thể cũng không giống luyện hư trung kỳ tiến vào hậu kỳ như vậy tấn một cái tiểu giai vị.

Nếu thật muốn thăng cấp, hay là muốn tuyển một cái thích hợp địa phương, này bí cảnh bên trong, không biết có bao nhiêu nhân muốn Diệp Phàm mệnh, Chính Dương Kiếm Phái Hợp Thể cao nhất lại không biết khi nào thì sẽ tới, phía sau, thật sự không tính là cái gì thăng cấp Hợp Thể hảo thời cơ a!

Diệp Phàm đối với Bạch Vân Hi sáng lạn cười cười, nói: "Yên tâm đi, muốn vượt qua một cái đại cảnh giới làm sao có dễ dàng như vậy a! Ta tạm thời hẳn là sẽ không thăng cấp ."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Nếu ngươi có thể đi vào Hợp Thể, Hợp Thể cao nhất tu sĩ, nhưng thật ra không đủ gây cho sợ hãi ."

Sợ là sợ, có nhân không nghĩ làm cho Diệp Phàm thăng cấp, ở Diệp Phàm thăng cấp thời điểm ra tay a!

...

Diệp Khải Hiền ngồi ở Hứa Minh Dương bên giường, cầm lấy Hứa Minh Dương thủ, thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười cười, nói: "A dương, tình huống của ngươi thoạt nhìn, tốt hơn nhiều."

Hứa Minh Dương gật gật đầu, "Là tốt hơn nhiều, có Nhị đệ luyện chế đan dược, thân thể khôi phục đứng lên nhanh rất nhiều, ngươi không cần lo lắng cho ta ."

Diệp Khải Hiền thần sắc phức tạp nói: "Nhị đệ, luôn thực có bản lĩnh , ta làm không được chuyện tình, Nhị đệ luôn có thể dễ dàng giải quyết." Hứa Minh Dương có thể khôi phục, Diệp Khải Hiền tự nhiên cao hứng, nhưng là, lại không khỏi cảm thấy chính mình vô năng, sự tình gì đều phải dựa vào đệ đệ.

Hứa Minh Dương cười cười, nói: "Diệp Phàm là rất lợi hại, nhưng là, ngươi cũng không kém ."

"Đều là ta không tốt, nếu là ta nghe lời ngươi, không xen vào việc của người khác, cũng sẽ không biến thành như vậy ." Diệp Khải Hiền tràn đầy hối hận nói.

Hứa Minh Dương điềm đạm nói: "Rất nhiều chuyện đều là vận mệnh an bài tốt, tránh không khỏi , ta gần nhất giống như thấy được..."

Diệp Khải Hiền nhíu nhíu mày đầu, đánh gãy Hứa Minh Dương trong lời nói, nói: "Ngươi thân thể không tốt, không cần tái liên tục sử dụng lời tiên đoán năng lực ."

Diệp Khải Hiền nhìn Hứa Minh Dương tái nhợt sắc mặt, trong lòng nhịn không được nổi lên vài phần lo lắng, bói toán việc này tình, lộng không tốt là hội ảnh hưởng sống lâu , đừng nhìn luyện hư tu sĩ có được vạn dư năm dài dòng sống lâu, mấy trăm năm, mấy trăm năm giảm xuống dưới, cũng là rất nhanh .

Hứa Minh Dương trong khoảng thời gian này, tiêu hao thật lớn, Diệp Khải Hiền đánh giá , Hứa Minh Dương hao tổn sống lâu ước chừng có hai ngàn .

Hứa Minh Dương thở dài, nói: "Ta không có hao phí khí lực đi tính, là tự nhiên thấy được."

Có một số việc là cần Hứa Minh Dương hao phí sống lâu đi suy tính, tài năng biết đến, tỷ như, phía trước Hứa Minh Dương tính đến sinh lộ vị trí. Bất quá, có chút trọng đại chuyện tình, không cần hắn suy tính, có thể tự nhiên biết."Ta nhìn thấy đại phiến lôi quang, này hắn cái gì đều nhìn không tới, cũng không biết là chuyện gì xảy ra." Diệp Khải Hiền suy nghĩ một chút, nhất thời cũng nghĩ không ra cái gì nguyên cớ, "Không biết, sẽ không biết nói." Rất nhiều chuyện, cho dù trước tiên đã biết, cũng không có cách nào khác thay đổi, "Binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, không có việc gì , trước mắt, dưỡng hảo thân thể quan trọng nhất."

Đệ 550 chương Kim Quy Trận hiển uy

Di tích cấm khu.

"Trận pháp bị công kích , có người đến ." Đang ở ngồi xuống Diệp Phàm mạnh mở đôi mắt, ánh mắt sáng quắc nói.

Bạch Vân Hi bị Diệp Phàm trong lời nói, kinh ngạc một chút, trong lòng hiện lên vài phần mê hoặc.

Bọn họ chỗ vị trí, hẳn là thập phần bí ẩn , đối phương lập tức tìm lại đây , cũng không biết chỉ dùng để cái gì thủ đoạn.

Bạch Vân Hi nghĩ lại nhất tưởng, tiên giới kỳ nhân vô số, Bát Tinh Hoàng Tông lại uy chấn nhất phương, tông môn bên trong, hẳn là đủ cao thủ, không ai có thể nhanh như vậy đi tìm đến, cũng không kỳ quái.

Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm theo động phủ bên trong, đi ra, xem xét tình huống.

— cái khô gầy nam tử phiêu phù ở không trung, nam tử thực gầy, liền có vẻ đôi rất lớn, nam tử trên người uy áp phi thường nồng đậm, đôi lợi hại kinh người, Bạch Vân Hi cùng người nọ nhìn nhau liếc mắt một cái, nhất thời có loại như mũi nhọn ở bối cảm giác.

Bạch Vân Hi vừa thấy này tu sĩ đặc thù, không sai biệt lắm liền xác định người nọ là Chính Dương Kiếm Phái Hợp Thể cao nhất tu sĩ, Diệp Phàm luôn luôn tại chờ nhân, đồn đãi bên trong, chỉ cần vừa ra tay, có thể chụp biển Diệp Phàm hai huynh đệ tuyệt thế cao nhân.

Một cái tinh màu lam tóc tu sĩ, phiêu phù ở Hồ Du bên người.

Lam phát tu sĩ diện mạo đặc biệt, vừa thấy liền xuất từ đặc thù chủng tộc, lam phát tu sĩ trên vai, đứng nhất chích mao sắc tuyết trắng, có chút giống hồ ly yêu thú.

"Liệp Không Hồ a! Thì ra là thế." Ngao Tiểu No cau mày nói thầm nói.

Bạch Vân Hi nghe vậy, hướng tới lam phát nam tử đầu vai nhìn đi qua.

Liệp Không Hồ khứu giác linh mẫn, chỉ cần ngửi qua một người mùi, liền sẽ không quên, có chút chuyên môn làm truy tung tu sĩ, liền thích nuôi dưỡng loại này yêu thú. Bọn họ tiến vào cấm khu nhiều lần, cấm khu kia con đường thượng, hẳn là để lại bọn họ mùi, đối phương hẳn là mượn dùng loại này yêu thú truy tới được.

Liệp Không Hồ tuy rằng không giống Lôi Thú bình thường hi hữu, nhưng là thập phần hiếm thấy, Liệp Không Hồ ấu tể giá vẫn cư cao không dưới, muốn bồi dưỡng loại này yêu thú lớn lên, cũng thù vì không dễ.

Hồ Du vẻ mặt lạnh lùng, ẩn ẩn có chút không kiên nhẫn.

Diệp Phàm cùng Hồ Du cách một tầng phòng hộ trận, lẫn nhau đối diện .

Diệp Phàm nhìn chằm chằm Hồ Du đánh giá một hồi lâu, trong lòng chỉ có một cảm giác: Người này trưởng thực xấu a!

Diệp Phàm tâm lý nghĩ như vậy , quay đầu đối với Bạch Vân Hi liền như vậy nói ra.

Kim Quy Trận đem trận pháp trong ngoài thanh âm ngăn cách , bất quá, Hợp Thể tu sĩ sống như vậy thời gian dài, như thế nào có thể không biết thần ngữ, Hồ Du một chút bị tức giận sôi lên.

Hồ Du nguyên bản đang bế quan, ngạnh sinh sinh bị kêu lên.

Bị bắt xuất quan Hồ Du nguyên bản còn tưởng rằng tông môn là ra cái gì khó lường chuyện tình, thế nào cũng phải đem hắn theo bế quan bên trong tha đi ra, kết quả, ép buộc nửa ngày, Hồ Du mới biết được, chưởng giáo như vậy cấp tốc đem hắn gọi đi ra, chích là vì có hai cái luyện hư tu sĩ ở cùng tông môn đối nghịch.

Biết sự tình từ đầu đến cuối Hồ Du, bị tức không nhẹ. Vì hai cái luyện hư tu sĩ, Hồ Du cảm thấy tông môn thật sự rất chuyện bé xé ra to .

Hồ Du tuy rằng cực độ hoài nghi chưởng giáo là vì sau người đã chết, cho nên, đầu không rõ ràng lắm , nhưng vẫn là ứng Vu Đỉnh yêu cầu, tiến đến giải quyết Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền.

Diệp Phàm đánh giá trận pháp ở ngoài hai người, ẩn ẩn có vài phần không để.

Hồ Du là Hợp Thể cao nhất tu sĩ, bên cạnh cái kia màu lam tóc tu sĩ cũng có Hợp Thể hậu kỳ, một chút đến đây hai cái Hợp Thể đại tu sĩ, rất khó giải quyết .

Hồ Du tế ra một cái bình đà dạng pháp khí, hung hăng hướng tới trận pháp oanh lại đây.

Trận pháp hiện lên một trận ánh sáng, tạp đến đại trận phía trên lực lượng lập tức bị phân tán , Diệp Phàm bố trí trận pháp, vẫn là thực chắc chắn , Hồ Du tạp hơn mười hạ đều không có tạp phá Diệp Phàm bố trí phòng hộ tráo.

Diệp Phàm nhìn Hồ Du ra sức "Công tác", lộ ra một chút ác liệt tươi cười.

"Vân Hi, người này thoạt nhìn giống cái đánh thiết , loảng xoảng làm, loảng xoảng làm, loảng xoảng làm..." Diệp Phàm quay đầu đối với Bạch Vân Hi nói.

Bạch Vân Hi hít sâu một hơi, trong lòng khẩn trương lập tức bị không nói gì thay thế , một cái Hợp Thể cao nhất tu sĩ, ngay tại trận pháp ở ngoài, tùy thời lại khả năng đánh vỡ cấm chế tiến vào, Diệp Phàm cư nhiên còn có không hay nói giỡn.

...

Hồ Du nhìn Diệp Phàm tươi cười, sắc mặt xanh mét.

Hồ Du là Hợp Thể cao nhất tu sĩ, chết ở này trên tay tu sĩ cũng có không ít , Hồ Du có cái thói quen, gặp được con mồi, sẽ không một chút đem con mồi giết chết, Hồ Du thực thích thưởng thức con mồi trước khi chết hoảng sợ, tuyệt vọng vẻ mặt. Này hội Diệp Phàm ở trận pháp bên trong, kia phó trào phúng bộ dáng, làm cho Hồ Du cảm giác thập phần chói mắt."Địch tạp đạo hữu, này trận pháp tráo khẩu ở nơi nào?" Hồ Du tạp một hồi lâu cũng chưa tạp khai Kim Quy Trận phòng ngự, không khỏi có chút nôn nóng hỏi.

Địch tạp linh hồn lực bao phủ ở đại trận, sau một lúc lâu sau, mặt băng bó nói: "Không có tráo khẩu, này trận pháp chỉ có thể dựa vào cường công."

Hồ Du cau mày, không hờn giận nói: "Cường công, kia yếu công tới khi nào?"

Hồ Du ra tay thử một phen, không sai biệt lắm đã muốn hiểu biết trận pháp chắc chắn trình độ, lúc trước một phen công kích, căn bản không có khởi đến cái gì tác dụng.

"Xem này trận pháp chắc chắn trình độ, ba tháng đi." Địch tạp châm chước một chút nói.

Hồ Du sắc mặt 浄 nanh nói: "Yếu lâu như vậy?" Hồ Du là cái tính nôn nóng, vừa nghe yếu ba tháng, nhất thời có chút không vui ý .

Địch tạp nhìn Hồ Du liếc mắt một cái, sắc mặt bình thản nói: "Ba tháng vẫn là mau , nửa năm, một năm, vài năm đều cũng có khả năng ."

"Này cái quỷ gì trận pháp, giống rùa xác giống nhau!" Hồ Du không hờn giận nói.

"Hẳn là Lạc Phàm Trần lưu lại truyền thừa sở ghi lại Kim Quy Trận đi, xuất từ Huyền Vũ bộ tộc, rất là huyền ảo." Địch tạp nói.

Hồ Du nghe được Lạc Phàm Trần ba chữ, sắc mặt càng thêm khó coi .

Diệp Phàm đứng ở trận pháp bên trong, ung dung nhìn trận pháp ở ngoài nhân, trên mặt biểu tình thập phần thản nhiên.

Diệp Phàm kia phó không có sợ hãi vẻ mặt, thực tại đem Hồ Du cấp kích thích đến, Hồ Du có chút vội vàng muốn đem Diệp Phàm tê thành mảnh nhỏ.

Hồ Du lắc lắc tay áo, không hờn giận nói: "Vài năm cũng mới có thể, đạo hữu xác định không nhìn lầm."

Nghe ra Hồ Du ngữ khí bên trong hoài nghi, địch tạp sắc mặt lập tức âm trầm xuống dưới.

Địch tạp là tinh tộc trận pháp sư, tinh tộc nhân ở trận pháp phía trên thiên phú là rất cao , địch tạp lại tinh tộc trận pháp sư bên trong người nổi bật.

Địch tạp cũng là tâm cao khí ngạo hạng người, bị Hồ Du như vậy nghi ngờ, trên mặt nhất thời nhiễm thượng vài phần sắc lạnh.

"Hồ đạo hữu nếu không tin được ta, có thể mặt khác tìm cá nhân đến xem." Địch tạp âm thanh lạnh lùng nói.

Hồ Du xấu hổ cười cười, nói: "Ta như thế nào hội không tin được đạo hữu, ta chỉ là cảm thấy một cái luyện hư trận pháp sư, hẳn là không có năng lực này bố trí lợi hại như vậy trận pháp."

Địch tạp lạnh lùng nói: "Hắn quả thật chính là cái luyện hư trận pháp sư, nhưng là, hồ đạo hữu ngươi đừng quên, hắn chiếm được Lạc Phàm Trần truyền thừa, kia nhưng là Thượng Thiên Vực đến Thiên cấp trận pháp sư, chân chính trận pháp thiên tài, Diệp Phàm được hắn y bát, trận pháp xuất sắc cũng không kỳ quái."

Địch tạp nhìn Diệp Phàm, trong lòng hiện lên vài phần hâm mộ, Lạc Phàm Trần là Trung Thiên Vực rất nhiều trận pháp sư trong lòng một cái truyền kỳ, tuy rằng làm người làm cho người ta khinh thường, nhưng này trận pháp tài hoa, không người nghi ngờ.

Địch tạp nguyên vốn tưởng rằng Diệp Phàm được đến Lạc Phàm Trần trận pháp truyền thừa, là vì vận khí, nhưng là, xem Diệp Phàm bố trí trận pháp, nhất thời không dám nghĩ như vậy , cho dù Diệp Phàm chiếm được Lạc Phàm Trần truyền thừa, nhưng người này có thể ở luyện hư kỳ bố trí ra loại này cấp đỉnh núi đại trận, cũng thập phần khó lường.

Nghe địch tạp nói đến Thượng Thiên Vực, Hồ Du trong lòng hiện lên vài phần cảm giác mát. Đồn đãi Thượng Thiên Vực đại thừa đầy đất đi, Hợp Thể không bằng cẩu, tu sĩ cao thâm tu sĩ nơi nơi đều là.

Thượng Thiên Vực đối Trung Thiên Vực tu sĩ mà nói, cũng là thập phần thần bí địa phương.

Hồ Du không thể, hắc nghiêm mặt, đối với trận pháp lại là một trận bão tố bàn công kích.

Diệp Phàm không chút hoang mang nhìn Hồ Du công tác, ở trận pháp xuất hiện vấn đề khi, lại ra tay tu bổ.

Bạch Vân Hi ở trận pháp trong vòng, có thể rõ ràng nghe được kịch liệt công kích thanh, tuy rằng biết trận pháp nhất thời bán có thể hay không có vấn đề, nhưng này liên tục không ngừng công kích thanh, làm cho Bạch Vân Hi theo bản năng có chút hết hồn.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi, tự tin tràn đầy an ủi nói: "Ta này trận pháp thực vững chắc, nhất thời bán hội đánh không phá."

Bạch Vân Hi cau mày, Diệp Phàm lời này một chút đều không có cho hắn an ủi cảm giác a!

Diệp Phàm đứng ở trận pháp bên trong, không chút hoang mang nhìn bên ngoài động tĩnh, như là ở thưởng thức cái gì.

Hồ Du bị Diệp Phàm thái độ kích thích không nhẹ, giận dữ dưới, tạp hé ra phù lục xuống dưới.

Lóe ra cháy quang phù lục nhất nện xuống đến, nhất thời thưởng nổi lên một trận Kinh Thiên nổ mạnh, toàn bộ đại trận đều hung hăng rung động lên.

Kim Quy Trận phía trên ký hiệu phiêu động, Bạch Vân Hi giống như thấy được một cái quy xác hư ảnh, quy xác tại đây cổ kịch liệt công kích dưới, nứt ra rồi từng đạo vết rạn.

Diệp Phàm quyết đoán tung mấy trăm căn trận kỳ, tu bổ trận pháp.

Bạch Vân Hi nhìn run run đại trận, tim đập đột nhiên nhanh vài phần.

Diệp Phàm này Kim Quy Trận thập phần củng cố, Hồ Du chích tung hé ra phù lục, liền lay động này trận pháp, thực hiển nhiên này phù lục cấp bậc thập phần cao, hẳn là đạt tới Thiên cấp!

Theo lý mà nói, chỉ cần Hồ Du liên tục không ngừng công kích trận pháp, trận pháp sớm muộn gì sẽ bị phá , người này vì tiết kiệm thời gian, liền lãng phí hé ra Thiên cấp phù lục.

Bạch Vân Hi không khỏi cảm thán Hợp Thể tu sĩ khoát xước, Thiên cấp phù lục cũng có thể xa xỉ lấy đến tùy tiện dùng.

Bạch Vân Hi cảm thán rất nhiều, không khỏi lo lắng Hồ Du trên người có phải hay không còn có Thiên cấp phù lục, đối chiến thời điểm, cuồng tạp phù lục coi như là Diệp Phàm đòn sát thủ chi nhất, yếu là ở trên người đối thủ có một đống Thiên cấp phù lục, vậy phiền toái lớn.

Trên thực tế, Bạch Vân Hi lo lắng, có chút dư thừa.

Hồ Du tuy rằng thân gia xa xỉ, nhưng là còn không đến Thiên cấp phù lục cũng có thể lấy đến tùy tiện lãng phí trình độ.

Kia phù lục vốn là Hồ Du đòn sát thủ chi nhất, Hồ Du sở dĩ phải làm như vậy, hoàn toàn là bị Diệp Phàm kia phó ung dung biểu tình cấp kích thích , nhất thời xúc động.

Lãng phí hé ra phù lục, lại tịch thu đến muốn kết quả, Hồ Du không khỏi một trận thịt đau.

"Người này trận pháp thuật, thực tại lợi hại a!" Xem Diệp Phàm trong nháy mắt liền củng cố trận pháp, địch tạp đôi mắt bên trong nhất thời hiện lên vài phần tán thưởng.

Hồ Du trong lòng thập phần không hờn giận, thầm cảm thấy: Hắn ở bên cạnh công kích trận pháp, địch tạp không biết hỗ trợ, còn tại một bên xem diễn, hắn phù lục không khởi đến tác dụng, người này cư nhiên còn khoa khởi Diệp Phàm đến đây.

Nếu không phải không thể nề hà, Hồ Du cũng sẽ không lựa chọn cùng địch tạp này ngoại tộc trận pháp sư hợp tác rồi, Hồ Du xuất quan sau phát hiện, tông nội môn Hợp Thể tu sĩ, không phải ra ngoài, chính là bế quan, nếu không nữa thì chính là đã chết, tìm một vòng, thế nhưng tìm không thấy một cái có thể dùng là nhân.

"Đạo hữu, chạy nhanh lấy cái chủ ý đến đây đi." Hồ Du áp lực lửa giận nói.

Địch tạp cau mày, nói: "Chỉ cần liên tục công kích trận pháp, tổng có thể có đánh vỡ một ngày, bất quá, này cần thời gian."

Hồ Du: "..."

Diệp Khải Hiền cau mày, đi ra, "Cái gì tình huống?"

Diệp Phàm nhìn Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, nói: "Có người ở công trận, bất quá, ta này trận pháp cứng rắn thực, nhất thời bán hội công không dưới đến." Diệp Khải Hiền nhìn trận pháp ngoại hai cái tu sĩ, nói: "Hai cái Hợp Thể a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối."

Diệp Phàm nhìn trận pháp ngoại tu sĩ, đánh giá một chút, cảm thấy không tốt lắm đối phó, quyết định tạm thời trước nhẫn nhẫn.

Đệ 551 chương luyện hư lôi kiếp

Diệp Phàm đám người tránh ở trận pháp bên trong, cùng bên ngoài hai cái tu sĩ triển khai đánh giằng co.

Dựa theo Hồ Du vốn tính, là vọt tới bí cảnh bên trong, rõ ràng lưu loát giải quyết Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền hai người, tái trở về bế quan.

Tuy rằng Hồ Du đối nhiệm vụ này rất là bất mãn, nhưng này rốt cuộc cũng là Chính Dương Kiếm Phái nhân, kiếm phái ở hai huynh đệ trên tay ăn lớn như vậy mệt, Hồ Du cũng là thể diện không ánh sáng .

Rời đi tông môn phía trước, Hồ Du còn cùng chưởng giáo đánh cam đoan, nói phải nhanh một chút giải quyết hai người, đến vãn hồi tông môn mặt, hiện tại tuy rằng tìm được rồi nhân, hai người kia lại tránh ở rùa xác tử lý, Hồ Du không khỏi có chút nôn nóng.

Hồ Du phẫn nộ qua đi, cuối cùng nhận rõ tình hình, quyết định từ từ sẽ đến.

Hồ Du liên tục ép buộc năm nguyệt, cũng chưa đánh vỡ trận pháp, không khỏi có chút xao động bất an.

Hồ Du ở bên ngoài công kích, Diệp Phàm liền ở bên trong chữa trị trận pháp, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền giết không ít tu sĩ, không gian trữ vật đạo cụ trong vòng tài liệu còn nhiều mà.

Hai phương nhân mã, nhất phương ở phá trận, nhất phương tu bổ trận pháp, song phương tựa hồ ở so đấu tính nhẫn nại.

Diệp Khải Hiền nhìn trận pháp ở ngoài nhân, trầm ngâm một chút, nói: "Nhị đệ như vậy rất phiền toái , muốn ta xem, bằng không chúng ta trực tiếp lao ra đi, theo chân bọn họ liều mạng?"

Diệp Phàm thiên đầu, nếu có chút suy nghĩ nói: "Trực tiếp đi huyết hợp lại sao? Giống như cũng có thể."

Hứa Minh Dương cau mày, nói: "Vẫn là chờ một chút đi."

Diệp Khải Hiền nghe được Hứa Minh Dương trong lời nói, không cần nghĩ ngợi gật gật đầu, nói: "Cũng tốt."

...

Cách một cái trận pháp, Diệp Phàm cùng Hồ Du giằng co rất dài một đoạn thời gian.

Diệp Phàm chữa trị trận pháp tốc độ rất nhanh, Hồ Du phá trận tốc độ, có chút cản không nổi Diệp Phàm chữa trị trận pháp tốc độ.

Hồ Du phá trận phá đã hơn một năm, trận pháp chẳng những không có biến bạc nhược, Diệp Phàm ở liên tục chữa trị trận pháp quá trình bên trong, sờ soạng đến cái gì, khoan thai chữa trị càng thêm vững chắc một ít.

Hồ Du âm thanh lạnh lùng nói: "Địch tạp đạo hữu, ngươi sẽ không có thể lấy cái chủ ý sao? Đều đã muốn đã hơn một năm ." Địch tạp năm đó cùng Hồ Du nói, ba tháng có thể phá trận, nay ép buộc đã hơn một năm không thu hoạch được gì, Hồ Du càng phát ra không có tính nhẫn nại.

Địch tạp nhìn Hồ Du liếc mắt một cái, nói: "Đạo hữu an tâm một chút chớ táo."

Hồ Du hắc nghiêm mặt, thầm nghĩ: An tâm một chút chớ táo! Diệp Phàm nói hắn là đánh thiết , yếu hắn như thế nào an tâm một chút chớ táo! Thời gian dài như vậy , trận pháp không chút sứt mẻ, tựa hồ càng phát ra vững chắc , yếu hắn như thế nào an tâm một chút chớ táo.

"Theo ta thấy, hay là muốn nhiều tìm vài vị đạo hữu lại đây." Hồ Du nói.

Địch tạp trên mặt không khỏi hiện lên vài phần do dự, hắn cùng Hồ Du đã nói trước, giết hai huynh đệ, Diệp Phàm trên người trận pháp truyền thừa về hắn sở hữu, Diệp Khải Hiền trên người gì đó tắc về Chính Dương Kiếm Phái, truyền thừa chỉ có một phần, nếu nhiều tìm vài người đến, này nọ liền không tốt lắm phân phối .

Địch tạp tuy rằng không nghĩ đem truyền thừa làm cho đi ra ngoài, nhưng là hiểu được như vậy tha đi xuống không phải chuyện này tình, bọn họ có thể tìm tới nơi này, những người khác cũng có thể, càng kéo dài, tự nhiên sẽ có người lại đây.

"Nhiều tìm vài người, cũng có thể." Địch tạp cân nhắc một chút nói.

...

Lâu công không dưới, Hồ Du tựa hồ một chút bị Diệp Phàm cấp nhạ mao .

Bí cảnh bên trong, không hề thiếu muốn Diệp Phàm trên người truyền thừa trận pháp sư, Hồ Du đem vài cái Hợp Thể trận pháp sư triệu tập lên, mặt khác theo kiếm phái bên trong tìm hai cái Hợp Thể sơ kỳ giúp đỡ, cùng nhau công kích trận pháp.

Nhất chúng tu sĩ, các hiển thần thông, trận pháp đổ là có chút lung lay sắp đổ .

Diệp Phàm nhìn trận pháp ngoại hảo một ít trận pháp sư, sắc mặt khó coi nói: "Cái này tử ngoạn lớn a!"

Hồ Du lập tức mời tới vài cái Hợp Thể trận pháp sư, vài cái Hợp Thể sơ kỳ trận pháp sư, có lẽ thực lực không thế nào cường, nhưng đối với phá trận thật là có vài phần tâm đắc.

Cách một cái phòng hộ trận, cùng trận pháp ở ngoài phần đông Hợp Thể tu sĩ tương đối, Bạch Vân Hi không khỏi có loại da đầu run lên cảm giác.

Ngao Tiểu No ghé vào Bạch Vân Hi trên đầu, có chút khiếp đảm nói: "Diệp lão đại, người này lần này ngoạn lớn a! Cư nhiên lập tức đưa tới nhiều như vậy Hợp Thể tu sĩ, yếu làm thế nào mới tốt a!"

Bên ngoài nhiều như vậy Hợp Thể tu sĩ, này phòng hộ trận pháp vừa vỡ, đến lúc đó, mọi người nhất ủng mà lên, Diệp Phàm đám người sẽ bị nhân cấp úng trung tróc miết .

Đã bị phòng hộ trận hạn chế, ở trận pháp trong vòng cũng vô pháp khởi động Truyền Tống Phù.

Cho dù Truyền Tống Phù có thể dùng, cũng là không tốt lắm tùy tiện khởi động, nơi này thuộc loại cấm khu, một khi truyền tống đến cấm chế chỗ , không cần những người khác ra tay, bọn họ liền trực tiếp tự chịu diệt vong , vậy không xong .

Bạch Vân Hi nhìn trận pháp ở ngoài tu sĩ, trong lòng hiện lên vài phần nghi hoặc.

Hồ Du lập tức tìm không ít giúp đỡ lại đây, bất quá, giúp đỡ tuy nhiều, lại đều là chính là Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ.

Bạch Vân Hi nhất tưởng liền hiểu được , phá trận tu sĩ cũng không phải một lòng , đồng bạn thực lực nếu là quá mạnh mẽ, sau phân phối chiến lợi phẩm, sẽ xuất hiện vấn đề .

Diệp Khải Hiền nắm kiếm, nhìn bên ngoài Hợp Thể tu sĩ, thản nhiên nói: "Cư nhiên đến đây nhiều như vậy, bất quá, thoạt nhìn cũng không là quá mạnh mẽ."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Khải Hiền hai tròng mắt lóe ra chiến ý, không khỏi có chút không nói gì, tuy rằng hiện tại trận pháp bên ngoài là Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ thiên nhiều, nhưng là, Hợp Thể dù sao cũng là Hợp Thể a, Diệp Khải Hiền nhưng thật ra hào khí, Hợp Thể tu sĩ cũng không để vào mắt.

Diệp Khải Hiền nhìn ký hiệu hiện lên trận pháp, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần lưu quang.

Diệp Khải Hiền nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, Bạch Vân Hi rất nhanh nhận đến Diệp Khải Hiền truyền âm.

Diệp Khải Hiền truyền âm báo cho biết Bạch Vân Hi, một khi phòng hộ trận bị mở ra, khiến cho này mang theo Hứa Minh Dương đi trước.

Hắn cùng Diệp Phàm hội bám trụ những người khác, đến lúc đó tái cùng hai người hội hợp.

Bạch Vân Hi cắn cắn nha, cũng không biết muốn hay không nghe theo Diệp Khải Hiền , Bạch Vân Hi theo bản năng hướng tới Hứa Minh Dương nhìn đi qua.

Hứa Minh Dương ánh mắt nặng nề nhìn bên ngoài cảnh tượng, không biết suy nghĩ cái gì?

Bạch Vân Hi đi tới Hứa Minh Dương bên người, thử nói: "Hứa đại ca, ngươi xem này tình huống, yếu làm sao bây giờ?"

Hứa Minh Dương lắc lắc đầu, thản nhiên nói: "Không biết." Hứa Minh Dương dừng một chút, bình tĩnh nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Không cần rất lo lắng, trực giác nói cho ta biết, tình huống còn không có không xong đến không thể cứu vãn bộ, chúng ta hẳn là có thể gặp dữ hóa lành ."

Ngao Tiểu No nhìn Hứa Minh Dương, tràn đầy lo lắng nói: "Xong rồi, xong rồi... Hứa Minh Dương đi theo diệp lão đại thời gian dài quá, hoàn toàn biến thành thần côn , trực giác nói cho ta biết, lập tức sẽ có đại sự đã xảy ra."

Bạch Vân Hi: "..."

...

"Ầm vang." Trận pháp ở liên tục không ngừng công kích dưới, phá khai rồi một đạo cái khe.

Cái khe bắt đầu vừa xuất hiện, mà bắt đầu nhanh chóng mở rộng.

Trận pháp xuất hiện cái khe sau, Bạch Vân Hi liền cảm giác được một cỗ cổ mạnh mẽ Hợp Thể uy áp, nhất chúng Hợp Thể tu sĩ không biết có phải hay không muốn biểu hiện tồn tại cảm người người đều ở toàn lực phóng thích uy áp.

Phần đông Hợp Thể uy áp, nhất ba ba đảo qua đến, không khỏi làm lòng người sinh kiêng kị.

Cảm nhận được một cỗ cổ uy áp, Diệp Phàm lãnh nghiêm mặt, miệng hùng hùng hổ hổ chữa trị trận pháp.

Ngao Tiểu No cầm lấy Bạch Vân Hi bả vai, nói: "Bạch lão đại, ta xem này trận pháp tựa hồ kiên trì không được bao lâu , ngươi nói... Bên ngoài Hợp Thể có phải hay không có chút nhiều a!"

Bạch Vân Hi: "..."

"Ầm vang, ầm vang" công kích trận pháp thanh, liên tiếp, bên ngoài Hợp Thể tu sĩ, nhìn đến trận pháp không xong, lập tức thêm lớn thế công.

— nói nói mây đen ở thiên không bên trong tụ tập lên, sắc trời kịch liệt biến hóa lên.

Thiên không bên trong thiên tượng biến hóa, một chút đem Bạch Vân Hi chấn kinh rồi, trận pháp ở ngoài vài cái Hợp Thể tu sĩ cũng là như thế.

"Hôm nay sắc..." Ngao Tiểu No nhìn thiên không, không dám tin nói: "Này hình như là lôi kiếp xuất hiện dấu hiệu."

Bạch Vân Hi: "..." Lôi kiếp phía sau xuất hiện?

"Này là có người yếu độ kiếp , người nào ngu ngốc hội tuyển ở phía sau độ kiếp a!" Ngao Tiểu No vẻ mặt mê hoặc nói, Ngao Tiểu No bỗng nhiên nghĩ tới cái gì hướng tới Diệp Phàm nhìn đi qua.

Diệp Phàm trên người linh khí kịch liệt bốc lên , hiển nhiên là đến yếu thăng cấp bên cạnh.

Diệp Phàm trên mặt có vài phần kinh nghi sắc, hiển nhiên đối với yếu thăng cấp Hợp Thể chuyện tình, Diệp Phàm chính mình cũng không là rất rõ ràng.

Hứa Minh Dương nhìn sắc trời, thì thào nói: "Kim Quy Trận tồn tại, tựa hồ ngăn trở lôi kiếp."

Bạch Vân Hi có chút kinh ngạc nhìn Hứa Minh Dương liếc mắt một cái, Hứa Minh Dương ý tứ thực rõ ràng, Diệp Phàm sớm nên thăng cấp , bởi vì trận pháp tồn tại, Diệp Phàm thăng cấp mới bị chậm lại , nay, trận pháp bắt đầu xuất hiện cái khe, thiên địa quy tắc có điều cảm ứng, liền sinh thành lôi kiếp.

Diệp Phàm nhìn thiên không bên trong lôi kiếp, nếu có chút suy nghĩ.

Hồ Du nhìn thiên không bên trong lôi kiếp, lạnh lùng cười cười, nói: "Cư nhiên tuyển ở phía sau thăng cấp, xem ra, không cần chúng ta động thủ, Diệp Phàm sẽ trực tiếp bị lôi kiếp chém thành tro bụi ."

Diệp Phàm quay đầu nhìn Bạch Vân Hi, Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, nói: "Vân Hi, đại ca, một hồi ta sẽ thăng cấp , các ngươi trạm xa một chút."

Bạch Vân Hi: "..."

"Ầm vang" trận pháp ở ngoài tu sĩ, liên hợp lại, thả đại chiêu, chống đỡ mấy nguyệt Kim Quy Trận, rốt cục hoàn toàn liệt mở ra.

Trận pháp vừa vỡ, Diệp Phàm không chút do dự một quyền hướng tới Hồ Du oanh đi qua, Hồ Du xem Diệp Phàm ra chiêu, không cần nghĩ ngợi trở về một chưởng, Diệp Phàm tránh đi này — chưởng, sáng lạn cười cười.

"Ầm vang." Cuồn cuộn lôi điện một chút bổ xuống dưới.

Lôi điện vừa bổ xuống dưới, Hồ Du chỉ biết bị lừa, tu sĩ độ kiếp là không thể tùy tiện quấy nhiễu , một khi quấy nhiễu tu sĩ độ kiếp, liền cũng sẽ bị cuốn vào kia độ kiếp tu sĩ lôi kiếp bên trong.

Hiểu được Diệp Phàm muốn mượn lôi kiếp đối phó hắn, Hồ Du cũng lơ đễnh.

Tu sĩ độ kiếp, có nhân quấy nhiễu làm cho lôi kiếp liên quan quấy nhiễu nhân cùng nhau phách, nhưng là, chủ yếu phách vẫn là độ kiếp tu sĩ thân mình.

Hồ Du Hợp Thể cao nhất tu vi, tự nhiên sẽ không sợ bị cuốn vào luyện hư tu sĩ độ kiếp.

Cuồn cuộn lôi kiếp mưa to xuống, nhất thời thiên địa đều bị lôi quang tẩm không có.

Lôi minh thanh, chấn thiên động , đại địa bị này lôi kiếp oanh ra từng đạo thật lớn khe rãnh.

Vài cái hiệp trợ Hồ Du đánh vỡ trận pháp tu sĩ, đều bị này lôi kiếp trận thế cấp dọa trụ.

Ở đây vài cái Hợp Thể tu sĩ tự nhiên đều là vượt qua luyện hư lôi kiếp , nhưng là, trận thế cùng trước mắt hoàn toàn bất đồng.

Một cái vừa mới vượt qua lôi kiếp Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ, không khỏi hoài nghi nổi lên này có phải hay không đại thừa lôi kiếp.

Diệp Phàm luyện hư lôi kiếp là ở Vĩnh Hằng Chi Tháp bí cảnh bên trong vượt qua , kia tràng lôi kiếp sẽ không kém hơn Hợp Thể độ kiếp , nay, Diệp Phàm thực lực so với Hóa Thần cao nhất là lúc, dâng lên không biết bao nhiêu lần, lại mở ba trăm nhiều khiếu huyệt, hấp dẫn mà đến lôi kiếp, tự nhiên so với lúc trước cũng cường hãn không biết bao nhiêu lần.

Đệ 552 chương lôi kiếp nghịch thiên

Cấm khu nội tận trời lôi kiếp, tự nhiên khiến cho bí cảnh nội này hắn tu sĩ chú ý.

"Bên kia là cái gì tình huống a! Hảo nồng đậm lôi kiếp a!"

"Xem này thanh thế, đổ như là Hợp Thể yêu thú ở độ đại thừa lôi kiếp."

"Cấm khu trong vòng, hẳn là không có Hợp Thể cao nhất yêu thú, có phải hay không Chính Dương Kiếm Phái cái kia Hợp Thể cao nhất tu sĩ ở độ kiếp a!"

"Xem ra, Chính Dương Kiếm Phái chưởng giáo đem vị kia Hợp Thể tiền bối theo bế quan bên trong bị kéo đi ra, kia vị tiền bối không thể, đã bị bách tại đây bí cảnh bên trong thăng cấp đại thừa , việc này vị kia chưởng giáo đại nhân làm cũng không cái gì yêu địa đạo a!" Một cái luyện hư tu sĩ ý vị thâm trường nói.

Vài cái tu sĩ nhất thời hai mặt nhìn nhau, tựa hồ là lĩnh ngộ cái gì, một đám lộ ra tràn đầy thổn thức vẻ mặt.

Một cái tông môn, cố nhiên là đại thừa tu sĩ càng nhiều, tông môn thực lực càng mạnh, nhưng nhiều đại thừa tu sĩ, cũng đại biểu nhiều đối thủ, sau này tài nguyên yếu đa phần một phần đi ra ngoài.

Chúng tu sĩ nhất thời cảm thấy Vu Đỉnh là vì bài trừ dị kỷ, mới dám đem nhân đang bế quan bên trong kêu lên, nhất thời không khỏi đối với đỉnh nhân phẩm sinh ra nghi ngờ.

"Không hổ là Hợp Thể thăng cấp đại thừa lôi kiếp a! Này thanh thế không khỏi cũng quá lớn ."

"Này phương hướng hẳn là Diệp Khải Hiền bọn họ tránh né phương hướng đi."

Diệp Khải Hiền đám người tránh né cấm khu chung quanh, che kín cấm chế, có Liệp Không Hồ dẫn đường, tu sĩ mới dám đi vào, nếu là không đúng sự thật, bình thường tu sĩ là không dám tùy ý tiến vào .

"Không biết Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền tình huống thế nào ."

"Có nhiều như vậy Hợp Thể tu sĩ đi vào, Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm cho dù là có ba đầu sáu tay cũng trốn bất quá a!"

"Đáng tiếc , này hai vị này cũng là thiên tài đâu, nhưng là, trêu chọc nhiều như vậy Hợp Thể tiền bối, hẳn là chạy trời không khỏi nắng ."

"Ai làm cho Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền làm việc như thế bừa bãi đâu, kiêu ngạo tu sĩ luôn tử sớm a!" Một cái tu sĩ vui sướng khi người gặp họa nói.

...

Diệp Phàm thăng cấp Hợp Thể lôi kiếp, thanh thế quá mức lớn , chúng tu sĩ căn bản là không có hướng Diệp Phàm độ kiếp mặt trên tưởng.

...

Cấm khu nội.

Lôi kiếp nhất ba tiếp theo nhất ba xuống dưới, Diệp Phàm liên tiếp đối chung quanh tu sĩ huy động quyền đầu, vài cái Hợp Thể tu sĩ nhất tề bị quấn vào lôi kiếp bên trong.

Diệp Phàm giống một đầu phát cuồng dã thú bình thường, ở lôi kiếp bên trong đánh thẳng về phía trước, không ngừng công kích chung quanh tu sĩ.

Vài cái nguyên bản còn muốn cướp đoạt Diệp Phàm cơ duyên Hợp Thể tu sĩ đều bị như thế điên cuồng Diệp Phàm cấp dọa đến.

Một cái Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ, bị cuốn vào lôi kiếp bên trong, kia tu sĩ tu vi có thể là dựa vào đan dược quán đi ra , không vài cái đã bị phách ói ra huyết. Diệp Phàm nhìn hộc máu tu sĩ, thầm nghĩ: Không sợ thần giống nhau đối thủ, chỉ sợ trư giống nhau đội hữu, Hồ Du tìm nhiều như vậy trư đội hữu, cũng không biết là muốn làm gì.

Diệp Phàm nhãn châu chuyển động, liền hướng tới Hồ Du xông đến, ở Diệp Phàm xem ra, sở hữu tu sĩ bên trong, vẫn là Hồ Du nhất khó giải quyết, chỉ cần đem này nhân khiên chế trụ, những người khác tình cảnh hội hảo rất nhiều.

Hồ Du vốn liền bởi vì đối Diệp Phàm ra tay mà bị liên lụy, Diệp Phàm hướng tới Hồ Du hướng lại đây, Hồ Du lập tức bị cuốn vào lôi kiếp trung tâm.

Diệp Phàm khống chế Thần Ấn, mão chừng kình cùng Hồ Du đối oanh.

Hồ Du sợ bị lôi kiếp trành thượng, rất là không nghĩ công kích Diệp Phàm, nhưng là như vậy bị Diệp Phàm như vậy đuổi theo đánh, vẫn là bị bắt trở về mấy thủ.

Hồ Du một hồi thủ, lôi kiếp tựa hồ bị Hồ Du chọc giận, rầm rập nhắm thẳng Hồ Du trên người tạp.

Hồ Du nhịn không được tức giận lôi kiếp không phân tốt xấu liền hạt phách, nhưng là, cũng không có cách nào khác cùng lôi kiếp nói rõ lí lẽ.

Hồ Du bị Diệp Phàm khí hộc máu, này đều không phải là thuộc loại hắn lôi kiếp, Diệp Phàm có thể thông qua này lôi kiếp rèn luyện thân thể, hắn lại không có biện pháp.

Hồ Du trong lòng không khỏi có vài phần nghi hoặc, nói chung, tu sĩ lôi kiếp, nhất ba qua đi hội tạm dừng một hồi, kế tiếp mới có thứ hai Ba Lôi kiếp đánh xuống, Hồ Du luôn luôn tại chờ đợi lôi kiếp dừng lại cơ hội, muốn rút lui khỏi đi ra ngoài, lại thật lâu không có đợi cho, mấy luân lôi kiếp qua đi, Hồ Du rốt cục hiểu được , Diệp Phàm này lôi kiếp căn bản là không có tạm dừng.

Diệp Phàm thét dài một tiếng, vẻ mặt vui sướng.

Hồ Du nhìn Diệp Phàm vẻ mặt, lòng tràn đầy không nói gì.

Diệp Phàm một cái luyện hư tu sĩ, tiến giai lôi kiếp kịch liệt thành như vậy, Diệp Phàm tựa hồ một chút nghi hoặc đều không có, giống như luyện hư tu sĩ tiến giai Hợp Thể lôi kiếp, vốn nên là như vậy.

Lôi kiếp cuồng bạo kinh người, Diệp Phàm do ngại không đủ dường như một quyền hướng tới thiên không oanh đi qua, nhất thời, thiên không như là nứt ra rồi một đạo nứt ra, đại lượng địa cầu hình lôi điện phác xuống dưới.

Hồ Du bị Diệp Phàm khí nói cái gì đều cũng không nói ra được.

Diệp Phàm đối mặt Hợp Thể lôi kiếp, vốn là so với bình thường Hợp Thể lôi kiếp cường hãn không biết bao nhiêu lần.

Ở loại tình huống này dưới, Diệp Phàm cư nhiên còn cùng thiên không bên trong lôi kiếp đối oanh, lôi kiếp từ thiên đạo sinh thành, thiên đạo là làm sao là tu sĩ, có thể tùy ý khiêu khích , Diệp Phàm một quyền qua đi, lôi kiếp uy thế lập tức thành lớn .

Hồ Du cảm thấy Diệp Phàm có thể là cảm thấy hắn khẳng định khiêng bất quá này lôi kiếp, cho nên phá bình phá suất, đã nghĩ lạp cái đệm lưng .

Hồ Du bế quan thời điểm, luôn luôn tại đoán đại thừa lôi kiếp cuồng bạo trình độ. Hồ Du không nghĩ tới, hắn cư nhiên ở loại tình huống này dưới, trước tiên cảm nhận được đại thừa lôi kiếp cảm giác.

Hồ Du thật sự có chút, Diệp Phàm một cái luyện hư tu sĩ là thế nào đưa tới như vậy lôi kiếp .

Diệp Phàm thân cụ Hỗn Độn Linh Căn, tu luyện nghịch thiên cửu tiêu vạn vật tuyệt, hậu thiên lại cùng man tộc bình thường khai thông khiếu huyệt, lôi kiếp tự nhiên không thể cùng người bình thường so sánh với.

Diệp Phàm lôi kiếp kịch liệt đến tận đây, còn có một mặt khác nguyên nhân, Diệp Phàm ở Vĩnh Hằng Chi Điện di chỉ bên trong đãi quá một đoạn thời gian, dính vào Vĩnh Hằng Chi Điện nhân quả, năm đó, Vĩnh Hằng Chi Điện nghịch thiên làm việc, thiên đạo như trước nhớ kỹ. Diệp Phàm tuy rằng đã muốn ly khai Vĩnh Hằng Chi Điện di chỉ, vẫn là dính vào nhân quả, đã bị nhất định ảnh hưởng.

Cầu hình lôi điện lực sát thương phi thường thật lớn, Hồ Du trên người một chút đã bị lôi kiếp vạch tìm tòi mấy đạo miệng vết thương.

Ở bị cuốn vào lôi kiếp Hợp Thể tu sĩ bên trong, Hồ Du tình huống đã muốn xem như tốt .

Hồ Du vì ứng đối đại thừa lôi kiếp, chuẩn bị một ít thủ đoạn, này hắn vài cái Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ gục môi .

...

Diệp Phàm không ngừng vận chuyển linh lực hấp thu lôi kiếp bên trong lôi điện lực.

Một cỗ cổ lôi điện lực theo Diệp Phàm khiếu huyệt bên trong rót vào, ở này thân thể bên trong chạy, Diệp Phàm nhất thời cảm giác cả người đều tràn ngập lực lượng. Diệp Phàm chuyển giật mình ánh mắt, lại là một quyền tạp hướng về phía thiên không.

"Điên tử." Hồ Du bị Diệp Phàm hành động, kích thích hai tròng mắt đỏ lên.

Hồ Du đã muốn hoàn toàn bị quấn vào lôi kiếp bên trong, trốn cũng trốn không thoát, lôi kiếp Việt kịch liệt, Hồ Du đã bị công kích lại càng lớn.

Diệp Phàm lôi kiếp uy thế, hoàn toàn ra ngoài Hồ Du dự kiến.

Hồ Du chưa bao giờ gặp qua như vậy Hợp Thể lôi kiếp, này lôi kiếp uy thế như là thiên đạo ở kiêng kị cái gì, không nên đem độ kiếp tu sĩ diệt sát.

Làm cho Hồ Du cảm thấy khó có thể lý giải là, lôi kiếp đều kịch liệt thành như vậy , Diệp Phàm cư nhiên còn ngại không đủ huy quyền cùng thiên đạo khiêu khích, quả nhiên là không sợ bị đánh chết.

Hồ Du rất muốn cấp Diệp Phàm một chưởng, nhưng không thể, Hồ Du rất rõ ràng, hắn chỉ cần một đôi Diệp Phàm động thủ, Diệp Phàm lôi kiếp sẽ nháy mắt càng thêm kịch liệt phản phệ đến hắn trên người, bình thường luyện hư tu sĩ lôi kiếp phản phệ, hắn là chịu được , nhưng là, Diệp Phàm đưa tới lôi kiếp, lại làm cho Hồ Du kinh hồn táng đảm.

Ngao Tiểu No nhìn thiên không bên trong lôi kiếp, hít sâu một ngụm khí lạnh.

Ngao Tiểu No thì thào nói: "Má ơi! Này quả thực giống như là trời phạt." Ngao Tiểu No run run một chút, tràn đầy may mắn nói: "May mắn, diệp lão đại da hậu." Diệp Phàm một đường oanh đi qua, vài cái tham dự phá trận Hợp Thể tu sĩ, đều bị quấn vào lôi kiếp bên trong.

Diệp Phàm dùng quá không ít hoang thú thịt, tự mang lôi linh căn, thể chất lại trải qua đặc thù rèn luyện, đối mặt chấn thiên động lôi kiếp vẫn như cũ không túng, một cái thể chất bình thường Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ, một chút bị lôi kiếp cấp đánh chết .

"Nhị đệ quả nhiên là hào hùng vạn trượng, không thể ngăn cản."

Diệp Khải Hiền nhìn thân ở lôi kiếp, còn nơi nơi huy quyền đầu Diệp Phàm, tự giác không thể lạc hậu.

Diệp Khải Hiền thét dài một tiếng, hướng tới vài cái bị cuốn vào lôi kiếp tu sĩ công kích đi qua.

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền coi như là hợp tác khăng khít, một cái Hợp Thể tu sĩ vừa mới giãy Diệp Phàm lôi kiếp, liền tao ngộ rồi Diệp Khải Hiền phi kiếm.

Lục kiếm tiên danh dương tứ hải, tự nhiên không phải bình thường kiếm pháp có thể sánh bằng nghĩ, Diệp Khải Hiền một kiếm đi qua, một cái Hợp Thể sơ kỳ đối thủ pháp khí, như là đậu hủ bình thường bị cắt thành hai nửa.

Vài cái Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ, đều là bị Hồ Du yêu mời đi theo, Hồ Du tự cao tu vi cao cường, chính là đồng ý mấy người nhất bút tiền thuê, xem tình huống không xong thành như vậy, vài cái tu sĩ không khỏi đả khởi lui trống lớn.

— cái Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ thấy tình thế không ổn, muốn chạy trốn, Diệp Khải Hiền phi kiếm, giống dài quá ánh mắt bình thường xuyên thủng người nọ xương sọ.

Ngao Tiểu No nhìn thiên không bên trong phi kiếm, trừng mắt nhìn, nói: "Diệp lão đại này kiếm pháp thật lợi hại." Khó trách hội đưa tới Bát Tinh Hoàng Tông mơ ước.

Diệp Khải Hiền tuy rằng chỉ có luyện hư cao nhất tu vi, nhưng là, này kiếm pháp lại có vài phần kiếm tiên phong thái.

Vài cái ở lôi kiếp bên trong bị thương, ý đồ mà chạy Hợp Thể sơ kỳ, làm cho Diệp Khải Hiền giống khảm qua thiết thái bình thường chém.

Diệp Phàm phía trước vì giả mạo Diệp Khải Hiền, cũng từng bắt chước quá Diệp Khải Hiền kiếm ý, chân chính nhìn thấy Diệp Khải Hiền toàn lực ra tay, Bạch Vân Hi không khỏi cảm thấy, cận liền kiếm ý mà nói, Diệp Phàm yếu so với Diệp Khải Hiền kém cỏi không ít, lúc trước trúng kế tu sĩ, hiển nhiên ánh mắt không được tốt lắm.

...

Lôi kiếp giống mưa đá giống nhau, gào thét rơi xuống, xem vài cái Hợp Thể tu sĩ đều bị quấn vào lôi kiếp bên trong, Bạch Vân Hi nhân cơ hội khởi động nơi đây sát trận. Diệp Phàm trừ bỏ ở cấm khu bố trí hạ Kim Quy Trận, còn bố trí nhiều cái loại nhỏ sát trận.

Sát trận uy lực hữu hạn, nếu là đúng lúc tránh đi, hãy thu không đến hiệu quả, cho nên Diệp Phàm vẫn cũng chưa vận dụng, nay trường hợp một mảnh hỗn loạn, Bạch Vân Hi xem người nào tu sĩ tiến vào sát trận phạm vi, liền thời cơ phát động trận pháp, sát trận uy lực rất mạnh, mỗi lần phát động, đều có thể mang đi một cái tu sĩ sinh mệnh.

Cuồn cuộn lôi kiếp không có tạm dừng bổ xuống dưới, Diệp Phàm vẻ mặt hưng phấn, xem người nào tu sĩ không vừa mắt, liền hướng tới người nào tu sĩ tiến lên.

Tình hình chung dưới, lôi kiếp chỉ biết phách độ kiếp tu sĩ, nhưng nếu là có này hắn tu sĩ cách gần, gặp vạ lây, kia cũng chỉ có thể tự nhận không hay ho. Lôi kiếp thật sự rất mãnh , nhất chúng Hợp Thể tu sĩ, có lẽ thực lực so với Diệp Phàm cao cường, nhưng là, luận khí lực liền so với Diệp Phàm kém cỏi hơn.

Một cái bị cuốn vào lôi kiếp bên trong Hợp Thể tu sĩ, đã bị lôi kiếp phách một thân là huyết.

Kia tu sĩ thật vất vả giãy lôi kiếp vây quanh, đã bị Bạch Vân Hi đâu đầu vỗ hơn mười trương phù lục, một chút cấp chụp đã chết.

Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm cũng là hợp tác khăng khít, vài cái tu sĩ theo lôi kiếp bên trong chạy trốn đi ra, đã bị Diệp Khải Hiền cấp chém.

Trường hợp một mảnh hỗn loạn, theo Bạch Vân Hi, trường hợp càng loạn, đối với bọn họ càng là có lợi.

Trường hợp rối loạn, bọn họ mới có cơ hội đục nước béo cò.

Đối thủ kia nhất phương, tồn tại phần đông Hợp Thể tu sĩ, song phương chênh lệch quá lớn, bất quá, Diệp Phàm lợi dụng lôi kiếp, lập tức ràng buộc ở phần đông Hợp Thể, lập tức nghịch chuyển kết thúc thế.

Vài cái nguyên bản là theo đến kiểm tiện nghi tu sĩ, xem đồng bạn một đám gặp nạn, hoảng không trạch lộ chạy.

Đệ 553 chương ai lôi kiếp?

Cấm khu bên trong lôi kiếp, tự nhiên khiến cho không ít tu sĩ chú ý.

Vài cái phụ trách trinh trắc bí cảnh bên trong động tĩnh tu sĩ, thấy vậy tình hình, đều đi rồi đi ra ngoài báo tấn.

Trong lúc nhất thời, "Hồ Du đang ở bí cảnh bên trong độ đại thừa lôi kiếp" tin tức lập tức truyền mở ra, nháy mắt nháo ồn ào huyên náo.

Trung Thiên Vực một cái Thiên Vực sở hữu đại thừa tu sĩ, một bàn tay đều sổ lại đây, có tu sĩ yếu thăng cấp đại thừa, coi như là cái mới mẻ sự, không ít tu sĩ được đến tin tức sau, đều chạy tới bí cảnh bên trong đi xem náo nhiệt.

Hồ Du độ kiếp tin tức sau khi truyền ra, nhất chúng tu sĩ đối với Vu Đỉnh một trận dùng ngòi bút làm vũ khí.

"Vu Đỉnh chưởng giáo cũng thật là, như thế nào có thể phái một cái Hợp Thể cao nhất tu sĩ đi đối phó hai cái luyện hư, rất đại tài tiểu dụng ."

"Đúng vậy! Hợp Thể tu sĩ muốn thăng cấp đại thừa, vẫn là ở tông môn bên trong cho thỏa đáng."

"Hồ Du tiền bối là chuyện gì xảy ra a! Như thế nào cũng không có tái khắc chế một chút."

"Bí cảnh bên trong, tình huống phức tạp, nếu là Hồ Du tiền bối như vậy tử ở bên trong, liền thật sự rất đáng tiếc ." Trung Đại Lục đại thừa tu sĩ cũng không nhiều, người nào thế lực nhiều ra một cái đại thừa tu sĩ, cũng là nhất kiện việc trọng đại.

"Hồ Du tiền bối, nếu ở bí cảnh bên trong thăng cấp, chỉ sợ dữ nhiều lành ít a!"

...

Bí cảnh ở ngoài tu sĩ, một trận thổn thức, đều đoán Hồ Du có phải hay không có thể thành công thăng cấp đại thừa, nếu là chết ở bí cảnh bên trong, kia khả chết không nhắm mắt .

...

Lôi kiếp nhất ba tiếp theo nhất ba rơi xuống, Diệp Phàm căn cứ cầm tặc trước cầm vương nguyên tắc, cầm lấy Hồ Du không để.

Hồ Du đi đến làm sao, Diệp Phàm liền theo tới làm sao.

Hồ Du thật sự không rõ, mạnh như vậy liệt lôi kiếp, bổ vào Diệp Phàm trên người, Diệp Phàm vì cái gì không bị đánh chết.

Ở lôi kiếp chi sơ, Diệp Phàm đã đem tiểu Lôi Thú dung nhập thân thể, dữ dằn lôi kiếp trải qua tiểu Lôi Thú thân thể, liền biến dịu ngoan rất nhiều.

Lôi kiếp tuy rằng mãnh liệt, nhưng là, Diệp Phàm lợi dụng cả người khiếu huyệt, đúng lúc hấp thu lôi điện lực, tăng lên tu vi cùng thể chất.

Thực lực tăng lên sau, hậu kỳ Diệp Phàm đối lôi điện thích ứng năng lực lập tức tăng cường .

Lôi kiếp tiến hành đến một nửa, Diệp Phàm thực lực liền dâng lên vài lần.

Này tiêu bỉ dài dưới, Hồ Du tình cảnh càng phát ra không xong .

Bạch Vân Hi chung quanh dẫn động trận pháp, phù lục, ám toán lạc đan Hợp Thể tu sĩ, rầm rập nổ mạnh tiếng động liên tiếp.

Bạch Vân Hi đem tùy thân mang theo mê dược, độc dược, một cỗ não hướng tới địch quân nhân viên dày đặc chỗ đã đánh mất đi ra ngoài.

Hợp Thể tu sĩ đối độc dược chống đỡ năng lực phi thường cường, nhưng là, bị lôi kiếp phách bị thương Hợp Thể tu sĩ, đối độc dược chống đỡ năng lực liền rơi chậm lại .

Lôi kiếp rất kịch liệt , Diệp Phàm tóc đều bị chém thành tro bụi.

Phát hiện tóc không có Diệp Phàm, tự giác hình tượng có tổn hại, giận tím mặt, hướng tới thiên không luyện hư oanh kích vài hạ.

Thiên không bên trong lôi vân, bị Diệp Phàm liên tục mấy quyền anh tan mở ra, lôi kiếp đình trệ một hồi, thiên không bên trong lôi vân bốc lên một hồi, thoáng chốc song lần đối với phía trước uy thế lôi kiếp bổ xuống dưới.

Diệp Phàm nhìn thiên không bên trong trút xuống xuống dưới lôi kiếp, trong lòng không khỏi hiện lên vài phần hối hận, mơ hồ có điểm ngoạn lớn cảm giác.

Lạc Sương Sương cùng Lý Hiểu Y nguyên bản chính là đến xem náo nhiệt , theo không ngừng có tin tức truyền ra, hai người cũng tiến nhập bí cảnh bên trong.

"Này lôi kiếp, cũng thật đủ kịch liệt a!"

Lý Hiểu Y có chút mê hoặc nói: "Đây là đại thừa lôi kiếp sao? Ta như thế nào cảm thấy này lôi kiếp cùng tông môn điển tịch bên trong ghi lại lôi kiếp, có chút không giống với a!"

Lạc Sương Sương gật gật đầu, nói: "Là có chút không thích hợp, Hồ Du theo bế quan bên trong bị lôi ra đến, nếu muốn tiến vào đại thừa, dù thế nào cũng phải tiếp qua cái vài thập niên, không đạo lý lại ở chỗ này thăng cấp a! Hơn nữa, Hồ Du người này, đa mưu túc trí, nếu thực đến cảnh giới đều áp chế không được trình độ, hắn hẳn là sẽ không đi ra chấp hành nhiệm vụ."

Lý Hiểu Y có chút mê hoặc nói: "Nói như vậy, chẳng lẽ tiến giai không phải Hồ Du trong lời nói, chẳng lẽ là yêu thú."

"Mới có thể là yêu thú đi, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền ẩn thân địa phương giống như là ở chỗ này, nếu những người này bị quấn vào yêu thú độ kiếp, kia kết cục không biết sẽ là thế nào đâu." Lạc Sương Sương nói thầm nói.

Lý Hiểu Y cùng Lạc Sương Sương đàm nói, một cái tu sĩ nghiêng ngả lảo đảo bay đi ra.

"Trương Dương sư huynh." Thấy rõ người tới khuôn mặt, Lý Hiểu Y giương giọng hô một tiếng.

Lý Hiểu Y đối Diệp Phàm chuyện tình rất là cảm thấy hứng thú, biết Trương Dương ứng Hồ Du mời đi phá trận, theo bản năng gọi lại người này, tưởng còn muốn hỏi một chút tình huống.

Lý Hiểu Y kêu to hai tiếng, cái kia hoang mang rối loạn trương trương tu sĩ, mới hồi phục tinh thần lại.

"Là lý sư muội a!" Trương Dương ngừng lại, tinh thần không chủ đối với Lý Hiểu Y đánh thanh tiếp đón.

"Trương Dương sư huynh, ngươi làm sao a! Có phải hay không bị cuốn vào yêu thú thăng cấp ?" Lý Hiểu Y hỏi.

"Yêu thú? Không phải yêu thú, là Diệp Phàm!" Trương Dương lòng còn sợ hãi nói.

Lý Hiểu Y cau mày, nói: "Diệp Phàm, đó là cái luyện hư a!"

Trương Dương gật gật đầu, ánh mắt có chút tan rã, "Đúng vậy! Đó là người điên, hắn khẳng định đắc tội thiên đạo, thiên đạo muốn tiêu diệt giết hắn, Hồ Du đạo hữu bị quấn vào Diệp Phàm lôi kiếp bên trong, bị đánh chết ." Trương Dương cũng bị quấn vào Diệp Phàm lôi kiếp, bất quá, hắn chưa đi đến nhập trung tâm, may mắn chạy ra thăng thiên .

"Sư huynh, ngươi có phải hay không lầm a!" Lý Hiểu Y nhịn không được nói.

Trương Dương lắc lắc đầu, không có tái cùng Lạc Sương Sương cùng Lý Hiểu Y nói thêm cái gì, thần sắc không chừng trực tiếp phi độn ly khai.

Lạc Sương Sương nhìn Trương Dương phi độn rời đi, sắc mặt cổ quái nói: "Hắn nói Diệp Phàm là người điên, ta như thế nào cảm thấy tên kia chính mình liền điên điên khùng khùng ."

Lý Hiểu Y trừng mắt nhìn, nói: "Hắn nói, Hồ Du đã chết, hay nói giỡn đi."

Lạc Sương Sương cười cười, nói: "Nếu chết thật , vậy có ý tứ ."

Hợp Thể cao nhất tu sĩ và Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ địa vị hoàn toàn bất đồng, một cái Hợp Thể cao nhất, để được với thất tám Hợp Thể sơ kỳ , nếu là Hồ Du thực chết ở chỗ này, Chính Dương Kiếm Phái yếu thịt đau đã chết.

...

Chính Dương Kiếm Phái.

Trông coi hồn bài tu sĩ, nguyên bản đang ở ngủ gật, hồn bài thất trung bỗng nhiên rớt mấy khối hồn bài xuống dưới, tu sĩ nhặt lên hồn bài, chỉ thấy hồn bài phía trên liền xuất hiện từng đạo vết rạn, nhất lũ khói đen theo hồn bài bên trong nhẹ nhàng đi ra.

Tiểu tu sĩ nhìn đến hồn bài người trên danh, dọa ba hồn bảy vía run rẩy dữ dội.

Tiểu tu sĩ thất kinh đem sự tình báo đi lên, Hồ Du cập hai vị trưởng lão đã chết tin tức, lập tức ở kiếm phái bên trong truyền mở ra, kiếm trên cửa hạ đều bị chấn kinh rồi.

Hồ Du tử vong tin tức, căn bản không có khả năng man trụ.

Có nhân lục hạ bí cảnh bên trong lôi kiếp trường hợp, trong lúc nhất thời, nhất chúng tu sĩ đều ở đồn đãi nói, Hồ Du thăng cấp đại thừa thất bại, cho nên, thân tử nói tiêu . Đương nhiên, ứng Hồ Du mời, cuối cùng trốn tới tu sĩ biết chân tướng tu sĩ cũng là có .

Những người này đều nói Diệp Phàm thăng cấp Hợp Thể, đưa tới nghe rợn cả người lôi kiếp, mới làm phiền hà Hồ Du bị đánh chết.

Thực đáng tiếc là, những người này nói tuy rằng là thật tướng, nhưng là, quá mức "Hoang đường" , căn bản không có nhân tin tưởng.

Luyện hư tu sĩ thăng cấp Hợp Thể lôi kiếp, như thế nào khả năng phách tử Hợp Thể cao nhất đâu? Tất cả mọi người cảm thấy này tu sĩ có thể là thu Vu Đỉnh hảo chỗ, cho nên, cố ý thay Vu Đỉnh che lấp.

Rất nhiều người đều cảm thấy Vu Đỉnh rất vớ vẩn , cư nhiên tìm như vậy vớ vẩn lý do, đến che dấu hắn bài trừ dị kỷ chân tướng.

Hồ Du bị Vu Đỉnh "Tính kế mà tử" tin tức, truyền khắp ngũ hồ tứ hải, tự nhiên cũng rơi vào tay Vu Đỉnh trong tai.

Nhường cho đỉnh tức giận là, không chỉ ngoại giới tu sĩ cảm thấy là hắn cố ý hại chết Vu Đỉnh, chính là kiếm môn bên trong tu sĩ, cũng là như vậy cho rằng .

Vu Đỉnh không khỏi có chút hết đường chối cãi, đại thừa là tốt như vậy thăng cấp sao?

Vu Đỉnh rất rõ ràng, Hồ Du muốn thăng cấp đại thừa, ít nhất còn cần cái mấy trăm năm, cho dù là đưa tới lôi kiếp, có thể khiêng đi qua xác suất, cũng không đến tam thành, này độ kiếp nhân cũng không phải Hồ Du, cố tình này lôi kiếp lại rất nghịch thiên, nói là Hợp Thể lôi kiếp cũng chưa người tin.

...

Bạch Vân Hi lưng Diệp Phàm, đi theo Diệp Khải Hiền cùng Hứa Minh Dương ly khai ở lại đã hơn một năm địa phương, vài người làm đi tìm kiếm một cái cấm khu tu sĩ ở lại. Vì phòng ngừa lại lần nữa bị Liệp Không Hồ truy tung, lần này vài người đều lợi dụng dược thảo, che dấu thân mình mùi.

Diệp Khải Hiền có chút lo lắng nhìn Bạch Vân Hi trên lưng Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Nhị đệ cũng thật là, vẫn cùng lôi kiếp đối oanh, kết quả, bị chém thành như vậy."

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm quả thật có chút xúc động bắt đầu, Diệp Phàm công kích lôi kiếp, đó là không thể nề hà, bọn họ cũng cần Diệp Phàm lợi dụng lôi kiếp, đến kiềm chế này hắn tu sĩ, nhưng là, sau tình huống đã muốn khống chế được , Diệp Phàm còn từ trước đến nay lôi kiếp đối oanh, cái này có chút mạc danh kỳ diệu .

Diệp Phàm đưa tới lôi kiếp rất khủng bố , cuối cùng, vài cái Hợp Thể tu sĩ gặp Hồ Du bị đánh chết , liền hoang mang rối loạn trương trương chạy.

Kia vài cái tu sĩ chạy quá sớm , cũng sẽ không biết nói, Diệp Khải Hiền đánh tới cuối cùng bị thương nghiêm trọng, chiến lực giảm mạnh.

Diệp Phàm liền thảm hại hơn , thừa nhận hoàn cuối cùng nhất Ba Lôi kiếp, Diệp Phàm hít vào nhiều, thở ra ít, cho dù là một cái Nguyên Anh kỳ tu sĩ, đều hảo tùy tùy tiện liền xử lý hắn nếu là này tu sĩ chờ một chút, là tốt rồi đưa bọn họ nhất võng thành giam giữ.

Diệp Phàm nhắm mắt lại, nghe được Diệp Khải Hiền trong lời nói, hữu khí vô lực nhìn Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, lại nhắm lại .

Hứa Minh Dương nhìn Diệp Phàm, nói: "A Phàm, ngươi thật sự là lợi hại."

Hứa Minh Dương phía trước ngay tại kỳ quái, hắn nằm mơ khi nhìn đến đại phiến lôi quang là chuyện gì xảy ra, nhìn đến Diệp Phàm thăng cấp, Hứa Minh Dương cuối cùng là có đáp án. Tuy rằng Diệp Khải Hiền không được Hứa Minh Dương tái tùy tiện xem bói, nhưng là, Hứa Minh Dương vẫn là trước tiên chiếm quá nhất quẻ, ước chừng tính đến, hữu kinh vô hiểm, còn có hạnh phúc cuối đời.

"Nhị đệ yếu thăng cấp , phía trước như thế nào cũng không nói a!" Diệp Khải Hiền nhịn không được nói.

Diệp Phàm cười gượng một chút, "Phía trước, ta cũng không biết đâu, ta cũng không biết, này lôi kiếp như thế nào nói đến là đến ."

Diệp Khải Hiền nhịn không được nói: "Nhị đệ ngay cả yếu thăng cấp cũng không biết, thật là cũng là rất hồ đồ một ít."

Diệp Phàm nguyên bản là bát linh căn, bát linh căn thật sự không coi là cái gì hảo linh căn, cho nên, Diệp Phàm mỗi lần thăng cấp trên thực tế, đều là thực khó khăn , nhưng là, lần này không giống với a! Diệp Phàm linh căn hoàn toàn chuyển hoán thành Hỗn Độn Linh Căn, tư chất hơn xa từ trước có thể sánh bằng, thăng cấp cũng liền so với trước kia đơn giản rất nhiều .

Có thể là Hồ Du tử vong tin tức, quá mức kình bạo, trong lúc nhất thời, bí cảnh bên trong tu sĩ đều cảm thấy Diệp Phàm huynh đệ là cái cứng rắn tra, cho nên, tìm hai người tu sĩ lập tức đều thu tay lại , Diệp Phàm đám người cũng lại tránh được một kiếp.

Đệ 554 chương đại chiến qua đi

Diệp Phàm ở lôi kiếp bên trong bị thương rất nặng, tu dưỡng thật lâu, mới khôi phục một ít.

Diệp Phàm thân thể khôi phục coi như mau, tóc trưởng còn có chút chậm.

Biến thành đầu bóng lưỡng Diệp Phàm, một chút có chiếu gương thói quen.

Diệp Phàm cả ngày đang cầm gương, chiếu não khẩu thượng hơi hơi có ngọn tóc.

Diệp Phàm mỗi ngày vuốt trụi lủi đầu, chờ đợi tóc mau mau dài, cố tình có một số việc càng là cấp, càng là cấp không đến.

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm đầu bóng lưỡng, quái nở nụ cười, "Lão đại, ngươi bị chém thành đầu bóng lưỡng , muốn hay không xuất gia a! Tuy rằng ngươi nhất bụng ô thủy, nhưng là, ngươi bộ dáng này thoạt nhìn, vẫn là có vài phần tuệ căn ."

Diệp Phàm buông gương, trừng mắt nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, sắc mặt có vẻ .

Bạch Vân Hi bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi nên không là vì bị phách không có tóc, cho nên, mới tức giận?"

Diệp Phàm đỏ mặt lên, đừng qua mặt.

Bạch Vân Hi thầm nghĩ: Diệp Phàm thưởng thức không được tốt lắm, nhưng làm người nhất trang điểm , phía trước độ kiếp thời điểm, Diệp Phàm điên cuồng oanh kích thiên không bên trong lôi vân, có lẽ là vì hắn nhất nhất thành đầu bóng lưỡng.

Ngao Tiểu No rung đùi đắc ý nói: "Ngươi bị phách không có tóc là lên trời cảnh báo, nói cho ngươi, yếu đầu nhập phật môn, về sau yếu từ bi vì hoài, phổ độ chúng sinh, thiết không thể tái tùy ý làm bậy , người xuất gia tứ đại giai không, giới tham sân si vọng..."

Diệp Phàm nhìn Ngao Tiểu No, lạnh lùng cười cười, một chữ một chút nói: "Ta nếu là yếu trốn vào phật môn, chuyện thứ nhất, chính là siêu độ ngươi."

Ngao Tiểu No trừng mắt nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, xoay người, lấy mông đối với Diệp Phàm.

"Tiểu Lôi Thú có khỏe không." Bạch Vân Hi nhịn không được hỏi.

Diệp Phàm có chút xấu hổ cười cười, nói: "Hoàn hảo, liền là có chút uể oải không phấn chấn."

Diệp Phàm đem tiểu Lôi Thú phóng ra, tiểu Lôi Thú quỳ rạp trên mặt đất, mơ hồ có chút nửa chết nửa sống.

Tiểu Lôi Thú trừng mắt nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, quỳ rạp trên mặt đất sẽ không động , tiểu Lôi Thú rất uể oải , trừng mắt cũng không có ngày xưa uy hiếp lực.

Bạch Vân Hi có chút đồng tình sờ sờ tiểu Lôi Thú đầu, Bạch Vân Hi nhìn tiểu Lôi Thú, trong lòng hiện lên vài phần đồng tình.

Diệp Phàm đó là tự làm bậy, nhất xúc động liền phát cuồng, tiểu Lôi Thú kia hoàn toàn là bị liên lụy , Diệp Phàm tiện nghi không tốt chiếm a! Người này năm đó, thưởng Diệp Phàm phù lục, này hội liền đi theo Diệp Phàm làm trâu làm ngựa, nhất thất túc thành thiên cổ hận, đại khái chính là tiểu Lôi Thú hiện tại hình dung.

Tiểu Lôi Thú tội nghiệp đối với Bạch Vân Hi kêu to một tiếng, quay đầu tràn đầy hung ác đối với Diệp Phàm thử nhe răng, Diệp Phàm có chút chột dạ sờ sờ cái mũi...

Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong tu dưỡng, ngoại giới cũng là lời đồn bay đầy trời.

Tuy rằng bị lôi kiếp bổ cái nửa chết nửa sống, Diệp Phàm tốt xấu là tiến giai Hợp Thể, khôi phục lại sau, thực lực tăng cao.

Hợp Thể cao nhất tu sĩ đều chiết , trong lúc nhất thời cũng là không bao nhiêu tu sĩ muốn đánh nhau Diệp Phàm huynh đệ chủ ý.

Hồ Du đều chết ở bí cảnh bên trong, Vu Đỉnh đành phải rời đi kiếm phái, tiến đến Thiên Trì bí cảnh ở ngoài tọa trấn.

Vu Đỉnh đến bí cảnh ở ngoài, cùng đã muốn tới trước ba cái tu sĩ đại thừa cấp bậc tu sĩ đều đánh tiếp đón.

Lộ Nhất Minh cùng Man Hoàng cũng chưa như thế nào để ý tới Vu Đỉnh, Nam Tư Vũ một chút không che dấu chính mình vui sướng khi người gặp họa, Vu Đỉnh bị khiến cho rất là thật mất mặt.

Lục Bạch ở Vu Đỉnh tiến đến phía trước, liền ly khai.

Hồ Du vừa chết, Lục Bạch liền hiểu được sự tình đã muốn phát triển đến không thể khống chế bộ , hắn ban đầu cử báo Diệp Khải Hiền việc này, cũng hoàn toàn theo công lớn biến thành lỗi nặng, Chính Dương Kiếm Phái đã chết nhiều như vậy cao tầng, không ít dựa vào chết đi cao tầng thế lực, cũng chưa rơi xuống, này thế lực bên trong, không ít người đều đối hắn hận thấu xương. Lục gia nhân cũng lo lắng bị thanh toán, chủ gia rất nhiều tu sĩ đều ly khai, tính mai danh ẩn tích đi này hắn địa vực phát triển.

...

Tửu lâu bên trong.

"Tiểu di, sự tình thế nào ? Rốt cuộc độ kiếp là Diệp Phàm vẫn là Hồ Du a!" Thiệu Vân Đông nhịn không được hỏi.

Lạc Sương Sương lắc lắc đầu, nói: "Không biết."

Thiệu Vân Đông cau mày, nói: "Như thế nào hội không biết đâu?"

Lạc Sương Sương nhún vai, nói: "Theo lôi kiếp cường độ đi lên nói, hẳn là đại thừa lôi kiếp, nhưng là, này lôi kiếp lại cùng một bàn đại thừa lôi kiếp có chút khác biệt."

"Bị lạp đi phá trận tu sĩ đều nói, đó là Diệp Phàm đưa tới lôi kiếp, Diệp Phàm điên rồi, bởi vì chính mình độ không được lôi kiếp, sẽ không đình khiêu khích lôi kiếp, liên hồi lôi kiếp kịch liệt trình độ, cho nên, mới sử lôi kiếp có vẻ có chút giống đại thừa lôi kiếp, bất quá, này cũng có chút nói không thông địa phương."

"Kia lôi kiếp nhưng là liên tục bổ vài ngày , tiến giai lôi kiếp, hội theo tu sĩ tử vong mà biến mất, nếu thật sự là Diệp Phàm ở độ kiếp, Diệp Phàm một cái luyện hư, không đạo lý có thể tại kia dạng lôi kiếp bên trong, kiên trì lâu như vậy..."

Lạc Sương Sương thầm nghĩ: Bí cảnh bên trong kia tràng lôi kiếp, uy thế kinh người, nói cái gì đều có, chân tướng là cái gì, tạm thời cũng không thể hiểu hết, bất quá, vô luận như thế nào, Chính Dương Kiếm Phái lần này thật sự là đem thể diện đâu đến thượng, tùy ý làm cho người ta thải hoàn. Vu Đỉnh vì vạn vô nhất thất, mới phái ra Hồ Du, kết quả ngay cả Hồ Du lại chiết .

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, "Nga" một tiếng."Tiểu di, Diệp đan sư còn sống không?"

Lạc Sương Sương lắc lắc đầu, nói: "Không biết, nếu là độ kiếp là Hồ Du, kia có lẽ còn có một đường sinh cơ, nhưng nếu là Diệp Phàm ở độ kiếp, chỉ sợ là bị đánh chết ." Lôi kiếp kịch liệt thành như vậy, Diệp Phàm một cái luyện hư, như thế nào có thể khiêng đi qua a!

Thiệu Vân Đông: "..."

...

Bí cảnh bên trong.

Diệp Phàm nằm ở ghế trên, phơi nắng.

"Bên ngoài ba cái đại thừa tu sĩ đều còn không có không đi a!" Diệp Phàm nói thầm nói.

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Hẳn là đều còn chưa đi đâu."

"Bọn người kia tính nhẫn nại thật tốt a!" Diệp Phàm lười biếng nói.

"Sống lâu , tự nhiên liền tính nhẫn nại tốt lắm, yếu so đấu tính nhẫn nại, ngươi chỉ sợ so với bất quá bên ngoài này cái đại thừa a, người ta có thể sống mười vạn năm sau đâu, cho dù ngươi hiện tại thăng cấp Hợp Thể, ước chừng cũng là có thể sống cái hai ba vạn năm." Ngao Tiểu No oai đầu nói.

Diệp Phàm thì thào nói: "Đại thừa cũng chỉ có thể sống mười vạn năm a! Xem ra muốn suốt đời bất diệt, còn là có chút khó khăn a!"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Mười vạn năm cũng không thiếu."

Tiên giới tu sĩ, đều cũng có số tuổi thọ hạn chế , cũng chính là như thế, mọi người mới có thể ra sức theo đuổi kia rất cao thâm cảnh giới, muốn đạt được càng ngày càng cao sống lâu.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Ta này hai ngày đi ra ngoài thời điểm, nghe được một ít đồn đãi."

Diệp Phàm tràn đầy tò mò nói: "Cái gì đồn đãi a!"

"Bí cảnh bên trong tu sĩ đồn đãi, Hồ Du bởi vì áp lực không được tu vi, trực tiếp ở bí cảnh bên trong thăng cấp , khiến cho đại thừa lôi kiếp cấp đánh chết ." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm khinh thường gợi lên khóe miệng, nói: "Bí cảnh bên trong này tu sĩ chỉ biết đoán mò, Hợp Thể lôi kiếp đều có thể nhận thức thành đại thừa lôi kiếp."

"Đám kia tên không có gì kiến thức, chưa thấy qua như vậy Hợp Thể lôi kiếp, tự nhiên nhận sai ." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nói như vậy, cũng có thể lý giải."

"Cũng không phải sở có người đều nói đó là đại thừa lôi kiếp, cũng có người nói đó là Hợp Thể lôi kiếp ." Bạch Vân Hi nói.

Lúc ấy tham dự phá trận phần đông tu sĩ, có mấy cái chạy thoát đi ra ngoài, kia vài cái tu sĩ đều là biết chân tướng .

"Lại nói tiếp, bí cảnh bên trong rất nhiều người đều nói ngươi bị đánh chết ." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm vụt sáng vụt sáng ánh mắt, thầm nghĩ: Phía trước liền có rất nhiều nhân truyền thuyết, hắn đạt được Lạc Phàm Trần truyền thừa, bị mơ ước truyền thừa nhân cấp giết, này hội lại truyền hắn bị lôi kiếp đánh chết , động bất động liền truyền hắn đã chết, hắn đây là nhiều nhận người hận a!

"Nếu này đại thừa tin tưởng ta chết , thì tốt rồi." Diệp Phàm thì thào nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Bất quá bên ngoài đại thừa tu sĩ giống như một cái cũng chưa triệt, ngược lại là lại tới nữa một cái, những người đó hẳn là không tiếp thu cho ngươi đã chết."

"Lại đến một cái?" Diệp Phàm nghe vậy, hai tròng mắt lập tức lóe sáng lên."Là Chính Dương Kiếm Phái chưởng giáo?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, hắn."

Hồ Du đã chết, Chính Dương Kiếm Phái phía trước phía sau đã chết vài cái Hợp Thể, tổn thất không nhỏ, hiện giới bên ngoài lại nhiều đồn đãi, Hồ Du là vì bị Vu Đỉnh này chưởng giáo mạnh mẽ theo bế quan bên trong lôi ra đến, mới có thể bị lôi kiếp đánh chết , Vu Đỉnh dù thế nào cũng phải lộ một mặt, nếu không trong lời nói, liền có vẻ có chút chột dạ .

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Người này thật đúng là hội sĩ diện, phía sau mới xuất hiện, phía trước cái kia Hợp Thể cao nhất, cũng làm cho người ta ngồi chờ hữu chờ , này kiếm phái tên đều một cái tính tình, thích tự cao tự đại."

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm cười cười, nói: "Vân Hi, ngươi nói người này, là hướng về phía đại ca đến, vẫn là hướng về phía ta đến a..." Không đợi Bạch Vân Hi mở miệng, Diệp Phàm lại tự cố mục đích bản thân nói: "Cho dù hắn là hướng về phía đại ca đến tốt lắm, tam so với vẫn là ta có vẻ nổi tiếng."

Bạch Vân Hi: "..."

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, tràn đầy không nói gì nói: "Bị đại thừa tu sĩ nhớ thương cũng không phải cái gì chuyện tốt, diệp lão đại, ngươi có cái gì hảo đắc ý ."

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Ngươi biết cái gì a! Nam nhi đại trượng phu trên đời, làm nổi danh lập vạn, bừa bãi vô danh còn sống, có có ý tứ gì, bị người nhiều như vậy như hổ rình mồi, này có bao nhiêu phong cảnh a!"

"Đi ra ngoài, sẽ bị chụp tử cái loại này phong cảnh?" Ngao Tiểu No oai đầu nói.

Bạch Vân Hi: "..." Bí cảnh nhân viên ra vào đã muốn bị hoàn toàn đã khống chế đứng lên, mỗi một cái truyền tống đi ra ngoài tu sĩ, đều phải đã bị nghiêm khắc kiểm tra, bên ngoài có nhiều như vậy đại nhân vật thủ , nhất thời bán hội, bọn họ hẳn là không có cách nào khác đi ra ngoài.

Diệp Phàm đối với tình huống như vậy, cũng không như thế nào để ý, Hồ Du sau khi, Hồ Du không gian giới chỉ cũng đến Diệp Phàm trên tay, liên quan còn có vài cái tu sĩ cũng là như thế.

Diệp Phàm trên tay tài nguyên, cũng đủ Diệp Phàm tu luyện cái mấy trăm năm.

Hơn nữa Diệp Phàm cũng tưởng tốn chút thời gian đi thể hội trận pháp Truyền Thừa Châu bên trong truyền thừa, cho nên cũng không phải thực sốt ruột.

"Nhĩ hảo điểm không có a!" Diệp Phàm từ theo lôi kiếp bên trong sống sót sau, liền vẫn không phải rất muốn động, rất nhiều thời điểm, Bạch Vân Hi đều đã hoài nghi, Diệp Phàm có phải hay không lại tê liệt .

Diệp Phàm cau mày, nếu có chút suy nghĩ nói: "Phía trước thương là có điểm trọng , xem ra, về sau hay là muốn ở Luyện Thể phía trên tiêu phí một ít công phu."

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nói: "Ngươi nếu không phải điên rồi giống nhau, công kích lôi kiếp, cũng sẽ không biến thành như vậy ."

Diệp Phàm còn thật sự gật gật đầu, "Vân Hi, ngươi nói thực có đạo lý a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Phía trước một trận chiến, Diệp Phàm đám người tuy rằng may mắn đều còn sống, nhưng đều bị thương, vài người điệu thấp tìm một đoạn thời gian dưỡng thương, thế cho nên bí cảnh bên trong tu sĩ, nhịn không được hoài nghi Diệp Phàm có phải hay không cùng Hồ Du đồng quy vu tận .

Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong ngày quá thập phần thản nhiên, mỗi ngày nghiên cứu trận pháp, luyện chế một chút đan dược, rèn luyện pháp khí...

Diệp lấy việc tình nhiều, bí cảnh bên trong tiên linh khí lại không kém, nhất thời cũng không nghĩ ra đi.

Đệ 555 chương man tộc phi thuyền

Một con thuyền man tộc phi thuyền trên bầu trời Thiên Trì bí cảnh ngừng lại.

Vài cái man tộc tu sĩ, theo phi thuyền phía trên đi rồi xuống dưới, mặt sau còn đi theo thác mạch cảnh Cổ Lực, Cổ Thiên.

Hai cái thiếu niên mặt băng bó, trên mặt biểu tình đều có chút ngưng trọng.

Ở nhất chúng tố hồn, Bách Kiếp Cảnh tu sĩ bên trong, tu vi yếu ớt Cổ Lực, Cổ Thiên có vẻ dị thường thấy được.

"Chính là này hai cái tiểu tử?" Khương Nhai hỏi.

"Đối, Diệp Phàm ở Man Hoang thời điểm, cùng Cổ tộc từng có tiếp xúc, này hai cái tiểu tử cùng quá hắn." Khương Thỉ nói.

Diệp Phàm người mang ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt sự tình bộc lộ sau, "Thấp bé man tộc" chân tướng lập tức trồi lên thủy diện, man tộc phía trước treo giải thưởng thành một hồi chê cười.

Man Hoàng tra rõ Diệp Phàm thân phận, rất nhanh tra được Diệp Phàm cùng Cổ tộc quan hệ, cũng tra được Diệp Phàm cùng Khương Mạch ở Cổ tộc đã gặp mặt.

Cổ tộc sở hữu tu sĩ, đều bị giam cầm lên.

Cổ Lực cùng Cổ Thiên bị nắm lên, đưa đến nơi này.

Cổ Lực cẩn thận đánh giá Man Hoàng liếc mắt một cái, Cổ tộc chính là một cái nhỏ (tiểu nhân) không thể tái nhỏ (tiểu nhân) bộ lạc, ngày thường lý ngay cả Bách Kiếp Cảnh man tôn đều không thấy được, Cổ Lực không nghĩ tới, một ngày kia cư nhiên có thể nhìn đến Man Hoàng, đáng tiếc, cũng là ở tình huống như vậy dưới.

Cổ Thiên cúi đầu, bởi vì Diệp Phàm hư hư thực thực hại chết Khương Mạch công chúa hung thủ, Cổ tộc lập tức bị liên lụy , đưa Cổ Lực, Cổ Thiên tới được nhân, cũng không phải thực khách khí, dọc theo đường đi hai người ăn không ít khổ.

Cổ Lực mặt đỏ lên, đen thùi đôi mắt lòe lòe sáng lên.

Cổ Lực thủy chung không tin Diệp Phàm hội hại chết Khương Mạch, cho dù bên người man tộc tiền bối đều nói như vậy, Cổ Lực như trước tin tưởng Diệp Phàm là oan uổng .

"Man Hoàng, nếu Diệp Phàm lục thân không nhận trong lời nói, đem này hai cái tiểu tu sĩ đưa vào đi, cũng không làm nên chuyện gì a!" Khương Thỉ nói.

Diệp Phàm là nhân tộc, Khương Thỉ cũng không biết là Diệp Phàm sẽ ở hồ hai cái man tộc tiểu tu sĩ sinh tử, nhưng là, trước mắt bọn họ cũng không có rất tốt biện pháp.

Cổ Lực ngẩng đầu, có chút kích động nói: "Diệp tiền bối là người tốt, hắn sẽ không giết Khương Mạch công chúa ."

Khương Nhai quét Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Ngươi nhưng thật ra đủ tín nhiệm hắn ."

Khương Thỉ lạnh lùng quét Cổ Lực liếc mắt một cái, nói: "Tiểu quỷ, ngươi có biết cái gì, Diệp Phàm vì bảo Diệp Khải Hiền tánh mạng, làm ra một cái Tuyết Hoa trận, một chút hố đã chết tám mươi nhiều tu sĩ, hắn tâm ngoan rất."

Khương Thỉ vốn lười cùng Cổ Lực nhiều lời, nhưng xem một cái man tộc tu sĩ, bị Diệp Phàm mê hoặc thần chí không rõ, không khỏi có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Cổ Lực nghe xong Khương Thỉ trong lời nói, vẫn là kiên trì nói: "Diệp tiền bối, không phải làm như vậy ..."

Khương Thỉ khẽ hừ một tiếng, lắc lắc tay áo, âm thanh lạnh lùng nói: "Gian ngoan mất linh, bất trị."

Khương Nhai nhìn Khương Thỉ liếc mắt một cái, nói: "Quên đi, không cần cùng cái tiểu bối chí khí! Trước đem nhân đưa vào đi, tìm được Diệp Phàm rồi nói sau."

Diệp Phàm sống hay chết, Khương Nhai cũng không rõ ràng lắm, Hồ Du cũng chết ở tại Diệp Phàm bọn người chết ở Diệp Phàm trên người, Khương Nhai cũng không dám khinh thường Diệp Phàm.

...

Nam Tư Vũ nhìn man tộc phi thuyền, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần nghi hoặc.

"Lộ đạo hữu, Man Hoàng tựa hồ đối Diệp Phàm thực cảm thấy hứng thú a! Ngươi nói đúng không là?" Nam Tư Vũ cười cười nói. Lộ Nhất Minh lạnh lùng quét Nam Tư Vũ liếc mắt một cái, mặc kệ hội Nam Tư Vũ.

Nam Tư Vũ ôm song chưởng, thói quen Lộ Nhất Minh thái độ, Nam Tư Vũ cũng không tức giận.

Đối Khương Nhai diễn xuất, Nam Tư Vũ trong lòng có vài phần nghi hoặc, tu sĩ trên Man Hoang Đại Lục chiến lực giảm mạnh, đồng dạng, man tộc tu sĩ ra Man Hoang Đại Lục, chiến lực cũng sẽ giảm mạnh.

Lịch đại Man Hoàng cũng không hội rời đi Man Hoang Đại Lục thời gian rất lâu, Nam Tư Vũ cảm thấy, Diệp Phàm trên người tựa hồ có cái gì vậy, ở khiến cho Khương Nhai lưu lại.

Xem Khương Nhai gióng trống khua chiêng tặng hai cái thác mạch cảnh tu sĩ lại đây, Nam Tư Vũ không khỏi cảm giác có chút mạc danh kỳ diệu.

Vài cái man tộc tu sĩ xuất hiện ở Thiên Trì bí cảnh bên trong, vẫn là thực thấy được .

Rất nhanh man tộc nhân tiến vào bí cảnh tin tức liền truyền mở ra, đáng tiếc, Diệp Phàm ở lôi kiếp bên trong bị thương nghiêm trọng, cũng không biết có người ở tìm hắn, cũng sẽ không biết nói, từng cho hắn làm quá học đồ Cổ Lực, Cổ Thiên cũng vào bí cảnh.

...

Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong, nhất tu dưỡng chính là năm năm nhiều.

Năm năm nhiều thời gian, Diệp Phàm củng cố tu vi, trận pháp thuật cũng lấy được nhảy vọt tiến bộ.

Đồng thời ở Diệp Phàm ngày đêm hy vọng dưới, Diệp Phàm cuối cùng lại dài ra một đầu nồng đậm tóc.

Diệp Phàm biến mất ngũ nhiều năm, bí cảnh bên trong, Diệp Phàm tử vong luận lại lần nữa xôn xao.

Vì đạt được Diệp Phàm "Di vật", Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi năm đó sở trụ cấm khu, bị nhân quật ba thước.

Ngao Tiểu No nhảy lên đến Diệp Phàm bên người, nói: "Bạch lão đại, bí cảnh lý đến đây hai cái người quen."

Tiểu Lôi Thú trải qua vài năm tu dưỡng, hoàn toàn khôi phục lại đây, tiểu Lôi Thú ở lôi kiếp bên trong gặp tội lớn, nhưng là, cũng hấp thu không ít lôi điện lực, chê cười này cổ lôi điện lực sau, tiểu Lôi Thú thực lực hướng lên trên nhảy lên không ít.

Khôi phục sức sống tiểu Lôi Thú cùng Ngao Tiểu No, thường xuyên hội vụng trộm chuồn ra đi chơi đùa giỡn, ngẫu nhiên hưng trí đến đây, hai tiểu cũng sẽ hỗ trợ tìm hiểu một chút tin tức.

"Người quen?" Bạch Vân Hi trong lòng hiện lên vài phần mê hoặc, hắn cùng Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong nhận thức nhân không nhiều lắm, Bạch Vân Hi nhất thời có chút đoán không được Ngao Tiểu No nói người quen là thế nào hai cái.

"Ai a!" Bạch Vân Hi hỏi.

"Cổ Lực, Cổ Thiên kia hai cái không hay ho đản." Ngao Tiểu No nói.

Diệp Phàm tràn đầy kinh ngạc nói: "Này hai cái tiểu tử, ngươi có phải hay không nhìn lầm a! Kia hai cái tiểu tử như thế nào sẽ có lộ phí tới nơi này, Cổ tộc khả túng quẫn thực đâu."

Bạch Vân Hi sắc mặt không khỏi đổi đổi, Cổ Lực, Cổ Thiên hội tới nơi này, tự nhiên không có khả năng là chính bọn họ đến, mà là man tộc cao tầng dẫn bọn hắn đến.

Diệp Phàm mở khiếu huyệt sự tình bộc lộ sau, Bạch Vân Hi liền ẩn ẩn có loại cảm giác, Khương Mạch chuyện tình, chỉ sợ yếu cho sáng tỏ , lấy Man Hoàng cổ tay, muốn tra được Diệp Phàm ở man tộc trải qua, cũng không khó khăn, Cổ tộc khả năng thành hai người người chịu tội thay.

"Bọn họ có thể là bởi vì Khương Mạch chuyện, bị chúng ta làm phiền hà." Bạch Vân Hi ninh mày nói.

"Khương Mạch không phải ta giết a!" Diệp Phàm rầu rĩ nói. Vị kia man tộc công chúa chính mình mệnh đoản, như thế nào có thể quái hắn a!

Bạch Vân Hi hít sâu một hơi, nói: "Ta biết nhân không phải ngươi giết , nhưng là, man tộc cao tầng không biết a!"

Diệp Phàm rầu rĩ nói: "Man tộc quả nhiên đều là một đám đứa ngốc, cư nhiên đem ta như vậy đạo đức tốt, quang minh chính đại nhân, nhận thức thành ti bỉ vô sỉ hung thủ, thật sự là mắt mù a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Bạch Vân Hi trầm ngâm một chút, nói: "Nếu nhân ngay tại bí cảnh lý, không bằng chúng ta đi gặp một chút đi." Diệp Phàm đã muốn thăng cấp Hợp Thể, tái gặp được Hợp Thể cao nhất, cũng có thể là có một trận chiến lực.

Diệp Phàm sống giật mình tay chân, nói: "Cũng biết a!"

...

Man tộc tu sĩ ở bí cảnh bên trong, tìm kiếm Diệp Phàm nhiều năm vẫn không tìm được, ngay tại bí cảnh bên trong đồn trú xuống dưới.

Diệp Phàm đột ngột xuất hiện ở man tộc đóng quân ở ngoài, một chút đem vài cái tu sĩ cấp dọa đến.

Vài cái man tộc tu sĩ, khổ tìm Diệp Phàm nhiều năm.

Chợt nhìn đến Diệp Phàm dọa hồn phi phách tán, vội vàng đi vào thông báo.

Diệp Phàm nhìn vài cái man tộc thị vệ, đối với Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Vân Hi, bọn người kia bị ta dọa đến, bọn họ giống như nhìn đến xác chết vùng dậy giống nhau."

Bạch Vân Hi: "..."

Khương Thỉ nghe được Diệp Phàm tin tức, lập tức đi ra, vài cái man tộc tu sĩ như lâm đại địch nhìn Diệp Phàm.

Diệp Phàm nhìn mọi người toàn bộ tinh thần đề phòng bộ dáng, cũng không thèm để ý.

Khương Thỉ nhìn Diệp Phàm, sắc mặt cổ quái nói: "Diệp đạo hữu, thật sự là lợi hại, Hồ Du đạo hữu đều bị lôi kiếp đánh chết , các hạ lại lông tóc không tổn hao gì."

Năm đó, lôi kiếp qua đi, Diệp Phàm đám người liền tiêu thất, cho nên Diệp Phàm hay không còn còn sống một kiện sự này, vẫn đều là cái bí ẩn.

Khương Thỉ xem Diệp Phàm tu vi ở Hợp Thể, không sai biệt lắm khẳng định phía trước độ kiếp là Diệp Phàm. Khương Thỉ tìm kiếm Diệp Phàm nhiều năm không có kết quả, có đôi khi, cũng hoài nghi Diệp Phàm có phải hay không đã chết.

Diệp Phàm vân đạm phong khinh nói: "Hắn thân thể tố chất không được, không nghĩ qua là đã bị lôi kiếp đánh chết , cho nên nói, nếu muốn sống được lâu, hay là muốn chú ý nhiều rèn luyện khí lực."

Khương Thỉ: "..."

Cổ Lực cùng Cổ Thiên bị dẫn theo đi ra, Diệp Phàm nhìn hai người liếc mắt một cái, phát giác hai người tựa hồ đều gầy một ít, cũng đều có chút chật vật.

Cổ Lực nhìn Diệp Phàm, mặt đỏ lên, tựa hồ muốn nói cái gì, lại không biết muốn nói gì.

Bạch Vân Hi nhìn Khương Thỉ liếc mắt một cái, nói: "Các hạ bộ dạng, đổ cùng Khương Mạch công chúa có vài phần tương tự, không biết..."

Khương Thỉ hắc nghiêm mặt, không nghĩ tới Bạch Vân Hi cư nhiên còn dám nhắc tới Khương Mạch, "Đó là ta chất nữ."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Kia không thể tốt hơn , ta nơi này có nhất kiện này nọ, vừa lúc giao dư các hạ."

Khương Thỉ tràn đầy nghi hoặc nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, Bạch Vân Hi lấy ra một viên thủy tinh cầu, vứt cho Khương Thỉ.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Vân Hi, kia là cái gì a!"

"Một viên theo dõi châu." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi là ở người đi đường trên đường, gặp được Khương Mạch bị giết, lúc ấy, Diệp Phàm khống chế phi hành pháp khí vừa vặn tự mang theo dõi châu, có thể bắt giữ trên đường hình ảnh, theo dõi châu vừa lúc bắt giữ đến Khương Mạch bị giết một màn, bởi vì cách có chút xa, theo dõi châu lục hạ trường hợp có chút mơ hồ.

Tuy rằng hình ảnh có chút mơ hồ, nhưng bài trừ Diệp Phàm hiềm nghi, hẳn là đủ.

Khương Mạch chuyện tình qua đi, Bạch Vân Hi đem theo dõi châu bên trong hình ảnh bảo giữ lại, lấy bị bất cứ tình huống nào, này hội rốt cục thì dùng tới .

Bạch Vân Hi bản không muốn cuốn vào man tộc hoàng thất nội đấu bên trong, nhưng là, sự tình liên lụy đến Cổ tộc, Diệp Phàm tê liệt là lúc, thừa Cổ tộc thu lưu chi ân, Bạch Vân Hi tự nhiên không hy vọng Cổ tộc bởi vì bọn họ bị giết tộc, mà khiếm tiếp theo phân nhân quả.

Khương Thỉ nhìn theo dõi châu bên trong hình ảnh, sắc mặt biến đổi lớn.

Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt sự tình bộc lộ sau, Khương Thỉ liền chắc chắc Diệp Phàm là giết chết Khương Mạch hung thủ, kết quả, cư nhiên toát ra như vậy một quả theo dõi châu, Khương Thỉ có chút hoài nghi theo dõi châu chân thật tính, quyết định xuất ra đi cấp Man Hoàng nhìn xem.

Khương Thỉ không hổ là kiến thức rộng rãi đại nhân vật, kích động một lúc sau, liền ổn định cảm xúc.

"Sự tình nguyên lai là như vậy, nhưng thật ra tộc của ta hiểu lầm hai vị ." Khương Thỉ nói.

Diệp Phàm lời nói thấm thía nói: "Các ngươi cũng thật sự là đủ hồ đồ , có một số việc không thể chắc hẳn phải vậy, cần phải hảo hảo điều tra rõ ràng."

Khương Thỉ cắn chặt răng, áp lực tức giận, bồi một cái khuôn mặt tươi cười, nói: "Này hai vị man tộc tiểu bối, may mắn hầu hạ quá Diệp đạo hữu một hồi, Diệp đạo hữu nay thân ở bí cảnh, bên người cũng cần nhân, liền làm cho bọn họ hai cái đi theo ngươi đi."

Cổ Lực nghe được Khương Thỉ trong lời nói, đôi mắt lập tức sáng.

Diệp Phàm khiếu huyệt sự tình bộc lộ sau, Cổ Lực tình cảnh lập tức thực không xong, Cổ Lực có rất nhiều chuyện muốn hỏi Diệp Phàm.

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Cũng tốt a!"

Đệ 556 chương Khương Mạch di vật

Nghe được Diệp Phàm đem sự tình ứng thừa xuống dưới, Khương Thỉ âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Khương Thỉ cảm thấy Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi sẽ tìm lại đây giải thích Khương Mạch chuyện, hẳn là lo lắng làm phiền hà Cổ tộc.

Khương Thỉ nguyên bản nhận định Diệp Phàm tâm ngoan thủ lạt, bất trị, xem Diệp Phàm vì hai cái Cổ tộc tiểu bối có ngọn, lại đối Diệp Phàm hơn vài phần khác cái nhìn.

Diệp Phàm nhìn Cổ Lực cùng Cổ Thiên hai mắt, nói: "Đạo hữu nếu không có này tha sự trong lời nói, ta liền dẫn người đi ."

Khương Thỉ gật gật đầu, nói: "Hảo."

Khương Thỉ rất muốn cùng Diệp Phàm hỏi một chút mở khiếu huyệt chuyện tình, nhưng hắn cùng Diệp Phàm không có gì giao tình, lại vừa mới biết được giết chết Khương Mạch hung thủ đều không phải là Diệp Phàm, Khương Thỉ cũng không dám truy vấn nhiều lắm, đem Diệp Phàm nhạ mao .

Diệp Phàm vung tay áo tử, nhất chiêu tụ lý Càn Khôn, đem Cổ Lực, Cổ Thiên hai người cuốn đến bên người, Thừa Phong mà đi.

Khương Thỉ xem Cổ Lực cùng Cổ Thiên đi theo Diệp Phàm đi rồi, âm thầm hối hận phía trước không đối này hai cái Cổ tộc thiếu niên đỡ, mượn sức một chút hai người.

"Hầu gia, liền như vậy làm cho Diệp Phàm đem này hai cái thiếu niên mang đi, như vậy được không?" Một bên người hầu hỏi.

Khương Thỉ cau mày, nói: "Đối phương là nhân tộc, tài cán vì hai cái Cổ tộc thiếu niên ra mặt giải thích một chút đã muốn nhiều nhất , muốn dùng kia hai người dùng thế lực bắt ép Diệp Phàm làm cái gì, chỉ sợ không có khả năng." Diệp Phàm vì Diệp Khải Hiền, có thể thiết kế hố sát người nhiều như vậy, quyết không là cái gì thiện nam tín nữ.

Diệp Phàm là nhân tộc, Cổ Lực, Cổ Thiên cũng là sinh trưởng ở địa phương man tộc tu sĩ, Cổ tộc người nhiều như vậy, còn tại Man Hoang Đại Lục, Diệp Phàm không nhất định hội quản những Cổ tộc kia tu sĩ, nhưng là, kia hai cái thiếu niên thân nhân đều ở, kia hai người sẽ không mặc kệ .

Đem hai cái man tộc thiếu niên an bài đến Diệp Phàm bên người, bao nhiêu cũng coi như mai hai khỏa cái đinh, có lẽ về sau sẽ có dùng.

...

Diệp Phàm mang theo Cổ Lực, Cổ Thiên hướng tới cấm khu phương hướng đi.

Diệp Phàm nhìn hai người liếc mắt một cái, nói: "Nơi này cấm chế rất nhiều, các ngươi hai cái ngày thường lý không cần loạn đi."

Cổ Lực gật gật đầu, ứng thanh "Hảo."

Cổ Thiên do dự một chút, nói: "Diệp tiền bối, Khương Mạch công chúa không phải ngươi giết đi?"

Diệp Phàm nhìn Cổ Thiên liếc mắt một cái, nói: "Đương nhiên không phải ta giết, kia nữ nhân là bị các ngươi man tộc người một nhà cấp bức tự bạo , theo ta không có gì quan hệ." Bất quá, thật muốn lại nói tiếp, tuy rằng Khương Mạch tử không có quan hệ gì với hắn, nhưng là, Khương Mạch gì đó quả thật là lạc trên tay hắn .

Cổ Thiên nghe được Diệp Phàm trong lời nói, tâm lập tức yên ổn vài phần. Khương Mạch nếu Diệp Phàm giết, Cổ tộc cũng định là muốn chịu liên lụy , một cái tiểu bộ lạc sinh tử tồn vong, ở man tộc thượng vị giả trong mắt căn bản không coi là cái gì.

Cổ Lực nghe vậy, tràn đầy cao hứng nói: "Ta sớm nói không phải Diệp tiền bối ngươi làm , bất quá, bọn họ cũng không tin ta."

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Trên đời này có mắt không tròng nhân nhiều lắm, cho nên, ta như vậy chính đại quang minh nhân, mới luôn bị oan uổng."

Cổ Lực gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Cổ Thiên do dự một chút, nói: "Diệp tiền bối, bọn họ nói, ngươi hố giết mấy trăm cái tu sĩ."

Diệp Phàm nhìn Cổ Thiên liếc mắt một cái, cười cười, nói: "Giết người phóng hỏa kim đai lưng, không giết người trong lời nói, ta như thế nào có tài nguyên tu luyện a! Ngươi cũng không biết ta gần nhất buôn bán lời bao nhiêu Tiên Tinh, nếu làm đang lúc sinh ý, mấy ngàn năm đều kiếm không được nhiều như vậy." Diệp Phàm nói xong lời cuối cùng ha ha nở nụ cười.

Ngao Tiểu No phiên cái xem thường, Diệp Phàm chân trước lừa man tộc tiểu quỷ nói chính mình là cái quang minh chính đại nhân, sau lưng liền lòi .

Cổ Lực: "..."

Cổ Lực vẫn đối "Hiền lành" Diệp Phàm thập phần ngưỡng mộ, chợt nghe được Diệp Phàm nói như vậy hung tàn trong lời nói, sắc mặt lập tức thay đổi.

Diệp Phàm nhìn Cổ Lực sắc mặt, đắc ý giơ lên khóe miệng.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi mang theo hai cái Cổ Lực, Cổ Thiên về tới tân đóng quân cấm khu, Diệp Khải Hiền đón đi ra.

"Sự tình làm thỏa đáng ?" Diệp Khải Hiền thản nhiên hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, "Vân Hi đem theo dõi châu đều cho bọn hắn , tin hay không đều chỉ có thể từ bọn họ ."

Diệp Khải Hiền quét Cổ Lực, Cổ Thiên hai mắt, có chút khủng hoảng nói: "Như thế nào tìm hai cái nhược kê trở về."

"Man tộc đưa của ta." Diệp Phàm nói.

"Tặng không a! Khó trách như vậy nhược." Diệp Khải Hiền tràn đầy ghét bỏ, vẻ mặt như vậy nhược vừa thấy chính là cản trở , cho dù là tặng không cũng không nên yếu bộ dáng.

Diệp Phàm ôm song chưởng, nói: "Này đây tiền có quen biết sẽ lại đây , ta xem bọn hắn ở man tộc bên kia hỗn cũng không thế nào hảo, đại tẩu cũng cần nhân chiếu cố."

Diệp Khải Hiền gật gật đầu, hưng trí thiếu thiếu nhìn Cổ Lực, Cổ Thiên hai mắt, lại đi luyện kiếm .

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Khải Hiền bóng dáng, nhịn không được cảm thán, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền không hổ là huynh đệ, nói chuyện đều là như vậy trắng ra.

...

Bạch Vân Hi đem Cổ Lực, Cổ Thiên đưa đại sảnh bên trong, hỏi một chút Cổ tộc tình huống.

"Cổ tộc, chỉnh thể bị câu cấm ?" Bạch Vân Hi hỏi.

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Đối." Nếu không phải có man tộc cao tầng cảm thấy lưu trữ bọn họ khả năng còn có chút dùng, Cổ tộc nói không chính xác đã muốn bị giết tộc .

Bạch Vân Hi đánh giá Cổ Lực hai mắt, trong lòng trung thở dài, Cổ Lực nguyên bản là thực sáng sủa tu sĩ, gần nhất khả năng gặp đại biến, biến thâm trầm rất nhiều.

Cổ Thiên do dự một chút, nói: "Hiện tại sự tình giải thích rõ ràng , Cổ tộc hẳn là không có việc gì ." Cổ Thiên vẫn lo lắng Khương Mạch là Diệp Phàm giết, nếu chứng minh rồi sự tình là hiểu lầm, Cổ tộc cũng có thể sẽ không bị Diệp Phàm làm phiền hà.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, "Xác nhận như thế."

Bạch Vân Hi hỏi một chút Cổ tộc cùng hai người tình hình gần đây, Cổ Lực cùng Cổ Thiên đem biết đến đều nói .

Ba người nói qua sau, Bạch Vân Hi đem hai người đưa một tòa di động động phủ phía trước.

"Bên kia còn có mấy gian để đó không dùng phòng ở, các ngươi có thể ở nơi đó, nơi này thiết hạ không ít cạm bẫy, ngày thường lý các ngươi không cần loạn đi." Bạch Vân Hi nhắc nhở nói.

Cổ Lực, Cổ Thiên nhất tề ứng "Là."

Bạch Vân Hi đâu cho hai quả không gian giới chỉ, nói: "Này không gian giới chỉ lý có một chút đan dược, các ngươi nhìn dùng đi."

Diệp Phàm ở thiệu thị cửa hàng thời điểm, tiếp nhận nhất bút đại đan dược sinh ý, Diệp Phàm ở cửa hàng bên trong luyện chế đã nhiều năm đan dược, Diệp Phàm trên người không hề thiếu thích hợp man tộc đan dược còn thừa, Bạch Vân Hi tùy ý phân một ít đâu cho Cổ Lực, Cổ Thiên.

Cổ Lực, Cổ Thiên nhìn lướt qua nhẫn bên trong gì đó, sắc mặt đại biến, liên thanh đối với Bạch Vân Hi nói lời cảm tạ.

Cổ Lực, Cổ Thiên xuất từ man tộc tiểu bộ lạc, làm sao gặp qua nhiều như vậy dạng đan dược.

Cổ tộc bởi vì Diệp Phàm chuyện tình bị liên lụy, Bạch Vân Hi bao nhiêu còn là có chút băn khoăn , có thể cho tài nguyên liền cho, Bạch Vân Hi cấp gì đó, đối Cổ Lực, Cổ Thiên mà nói, trân quý dị thường, đối Bạch Vân Hi mà nói, sẽ không giá trị nhắc tới .

Bí cảnh ở ngoài.

"Man Hoàng, Khương Mạch công chúa chuyện, hẳn là không phải Diệp Phàm làm." Khương Thỉ nói.

Khương Nhai đối với hình ảnh, nhìn một lần lại một lần, "Hình ảnh là thật , nhưng là, phần sau đoạn bị nhân tiệt rớt, tuy rằng Khương Mạch không phải Diệp Phàm giết, nhưng là, hắn lúc ấy hẳn là ngay tại phụ cận, Khương Mạch trên tay kia kiện này nọ, cũng có thể bị hắn mang đi ."

Khương Thỉ cau mày, nói: "Diệp Phàm đã muốn là Hợp Thể tu sĩ , nhân tộc thủ đoạn lại nhiều dạng, muốn làm cho hắn giao ra này nọ, khả không dễ dàng a."

Man tộc tu sĩ rời đi Man Hoang Đại Lục, thực lực sẽ giảm mạnh, Khương Thỉ là trăm kiếp hậu kỳ tu sĩ, ở bí cảnh bên trong, cũng có thể phát huy cái Hợp Thể trung kỳ thực lực.

Khương Nhai gật gật đầu, nói: "Hắn luyện hư kỳ là có thể xử lý Hồ Du, hiện tại lại thăng cấp Hợp Thể , xác thực không nên cùng hắn đánh bừa." Chính Dương Kiếm Phái cùng Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền giao thủ quá nhiều thứ, thất bại thảm hại, man tộc cao thủ hữu hạn, Khương Nhai tuyệt không tưởng mạo hiểm.

Khương Thỉ do dự một chút, nói: "Kia người xem yếu làm sao bây giờ?"

Khương Nhai suy nghĩ một chút, nói: "Trao đổi đi, phái cá nhân cùng hắn can thiệp một chút, nếu hắn nguyện ý giao ra này nọ, tiêu phí một đám tài nguyên, đem này nọ trao đổi lại đây kia cũng không mệt, này nọ nếu thật sự là dừng ở Diệp Phàm trên tay, phỏng chừng Diệp Phàm cũng không biết, kia này nọ đến tột cùng là cái gì."

Khương Thỉ gật gật đầu, nói: "Đi, ta cái này đi tìm Diệp Phàm can thiệp một chút."

Khương Thỉ tưởng tốt lắm, chờ vào bí cảnh, mới phát hiện, Diệp Phàm phía trước là chính mình tìm tới môn , hắn căn bản là không biết Diệp Phàm tránh ở bí cảnh làm sao, lần trước Diệp Phàm rời đi vội vàng, Khương Thỉ cũng chưa cho Diệp Phàm lưu lại một liên lạc phương thức, này hội tưởng muốn tìm người, cũng là khó xử.

...

Diệp Phàm xuất hiện ở man tộc đóng quân ở ngoài chuyện, rất nhanh truyền mở ra.

Trong lúc nhất thời, làm phức tạp rất nhiều tu sĩ nhiều năm Diệp Phàm sống hay chết vấn đề, cuối cùng chiếm được giải quyết.

Bởi vì Diệp Phàm xuất hiện khi, đã muốn là Hợp Thể tu sĩ , cho nên rất nhiều người cảm thấy phía trước độ kiếp là Diệp Phàm, trải qua lôi kiếp Diệp Phàm theo luyện hư biến thành Hợp Thể.

Bất quá, cũng có một chút tu sĩ vẫn là cảm thấy độ kiếp là Hồ Du, về phần Diệp Phàm, kia vốn là là cái Hợp Thể tu sĩ, ngụy trang thành luyện hư tu sĩ gạt người, làm cho này không hay ho Hợp Thể tu sĩ chui đầu vô lưới.

Diệp Phàm trọng xuất giang hồ chuyện tình, gây cho Lạc Sương Sương không nhỏ khiếp sợ.

"Này Diệp Phàm thật đúng là lợi hại a! Ngay cả như vậy lôi kiếp đều phách bất tử." Lạc Sương Sương ngồi ở tửu lâu bên trong tràn đầy cảm thán nói.

Thiệu Vân Đông cau mày, nói: "Ta đã sớm nói, Diệp tiền bối rất lợi hại ."

Lạc Sương Sương nâng cằm, không nói gì.

Thiệu Vân Đông lúc đầu nói Diệp Phàm lợi hại thời điểm, Lạc Sương Sương cũng không có làm hồi sự, Diệp Phàm sau chiếm được Lạc Phàm Trần truyền thừa, Lạc Sương Sương cũng chỉ cảm thấy Diệp Phàm là đi rồi cứt chó vận, nay biết Diệp Phàm khiêng quá lôi kiếp, thành cùng nàng bình thường Hợp Thể tu sĩ, Lạc Sương Sương không thể không nhận rồi Diệp Phàm lợi hại.

Lạc Sương Sương không khỏi cảm thán khai thông khiếu huyệt tu sĩ khí lực chi cường hãn, đối Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt phương pháp rất là tò mò, trên thực tế, không chỉ Lạc Sương Sương, còn có không ít tu sĩ đều cảm giác tò mò.

"Diệp tiền bối, ở luyện hư kỳ có thể sát Hợp Thể, nay thăng cấp Hợp Thể, Hợp Thể cao nhất tu sĩ, hẳn là cũng không làm gì được hắn ." Thiệu Vân Đông thì thào nói."Hắn là lợi hại, bất quá, bên ngoài nhiều như vậy đại thừa tu sĩ nhìn chằm chằm, hắn tái lợi hại, cũng chỉ có thể tránh ở bí cảnh bên trong." Lạc Sương Sương nói.

Thiệu Vân Đông nghĩ nghĩ, nói: "Diệp tiền bối, nếu ở bí cảnh lý trốn cái ngàn năm vạn năm , bên ngoài đại thừa tu sĩ cũng chỉ có thể chờ." Đại thừa tu sĩ tuy rằng sống lâu ngân nga, nhưng là vị tất có cái kia tính nhẫn nại, chờ thượng mấy ngàn mấy vạn năm.

Lạc Sương Sương híp mắt mâu, trầm ngâm một hồi, nói: "Kia cũng là là."

...

Diệp Phàm còn sống tin tức, bay nhanh lan truyền mở ra, tối không hy vọng nghe được tin tức này tự nhiên là Vu Đỉnh.

Diệp thị huynh đệ cùng Chính Dương Kiếm Phái nghiễm nhiên đã muốn thành tử địch, Vu Đỉnh đã muốn không thèm nghĩ nữa Diệp Khải Hiền trên người truyền thừa , chính là bức thiết hy vọng đem hai huynh đệ giải quyết điệu.

"Tông chủ, man tộc đưa hai cái man tộc tiểu bối cấp Diệp Phàm làm tôi tớ."

Vu Đỉnh cau mày, nói: "Đã biết."

Man tộc ngàn dặm xa xôi dẫn theo hai cái thác mạch tiểu bối đến, đưa đến bí cảnh bên trong, các thế lực lớn tự nhiên yếu điều tra một chút, Cổ Lực cùng Cổ Thiên thân phận cũng không khó tra, Cổ tộc đem nhân đưa cho Diệp Phàm, tự nhiên có vài phần kỳ tốt ý tứ, nguyên bản còn hy vọng man tộc vì giải quyết Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền ra một phần lực, man tộc như vậy hành vi, không khỏi làm Vu Đỉnh có chút thất vọng.

"Diệp Phàm khai thông ba trăm sáu mươi cái khiếu huyệt, Man Hoàng cư nhiên còn tọa trụ." Vu Đỉnh nhíu mày nói.

"Diệp Phàm có thể khiêng quá lôi kiếp, hẳn là cùng hắn mở khiếu huyệt có liên quan."

Vu Đỉnh híp mắt mâu, không chỉ là man tộc, tựa hồ này hắn tu sĩ cũng đối Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt huyền bí cảm thấy hứng thú, đáng tiếc, một đám túng bao, đều bị Hồ Du tử dọa ở, lăng là không ai dám ra tay trước.

Đệ 557 chương Hoang Cổ Lệnh

Cổ Lực cùng Cổ Thiên đi theo Diệp Phàm tiến nhập cấm khu sau, ngay tại cấm khu bên trong tu luyện.

Bạch Vân Hi cấp hai người đan dược, cũng đủ hai người tu luyện đến Tố Hồn Cảnh giới .

Biết Diệp Phàm không phải giết chết Khương Mạch hung thủ sau, Cổ Lực, Cổ Thiên hai người yên tâm trung đại thạch, đều thật cao hứng.

Tuy rằng hai người là bị phái tới đánh tạp , bất quá, Diệp Phàm đám người cũng không sự tình gì yếu hai người làm, liền từ hai người tự do hoạt động, Cổ Lực, Cổ Thiên bởi vậy có một cái ham, xem Diệp Khải Hiền luyện kiếm.

Diệp Khải Hiền kiếm ma tên, truyền lưu thậm quảng, Cổ Lực, Cổ Thiên hai người ở bí cảnh bên trong đợi cũng có đã nhiều năm , tự nhiên cũng từng nghe nói quá.

Cổ tộc tuy rằng tôn trọng lực lượng, nhưng là, thực lực cường hãn kiếm tu cũng là bị chịu tôn sùng .

Diệp Khải Hiền kiếm thuật cao minh, vài ngày xuống dưới, khiến cho Cổ Lực, Cổ Thiên hai người bội phục ngũ thể đầu địa.

Ngao Tiểu No ở Bạch Vân Hi bên người, lười biếng súy cái đuôi.

"Cổ Lực, Cổ Thiên hai cái giống như biến thành diệp lão đại mê đệ , vẫn là diệp lão đại có bản lĩnh a! Lập tức liền đem này hai vị này cấp bắt làm tù binh, Cổ Lực vừa thấy Diệp Phàm liền ghét bỏ Diệp Phàm trưởng ải, người này cũng không dám cùng diệp lão đại nói như vậy."

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ cười cười, nói: "Đại ca quả thật là rất lợi hại ..."

Ngao Tiểu No gật gật đầu, "Diệp lão đại thật là so với Diệp Phàm khốc hơn, toàn bộ nhất hình nam a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Ngao Tiểu No bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, nói: "Man tộc nhân ở tìm ngươi cùng Diệp Phàm..."

Bạch Vân Hi có chút mê hoặc, "Lại tìm?"

Ngao Tiểu No gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Này man tộc nhân, làm việc cũng là không cái tính kế , lần trước cũng không lưu cái liên hệ phương thức, hiện tại chỉ có thể mê đầu hạt tìm, man trong tộc nhân truy tung thủ đoạn cũng bình thường, muốn tìm tới nơi này đến khả không dễ dàng."

Bạch Vân Hi híp mắt mâu, không rõ lắm man tộc cao tầng tìm Diệp Phàm ý đồ, cân nhắc một chút, quyết định trước làm bộ như không biết tình.

...

Bí cảnh trung.

Diệp Phàm lấy ra một quả hòn đá nhỏ, cẩn thận nhìn.

Hứa Minh Dương nhìn Diệp Phàm trong tay hòn đá nhỏ, tò mò hỏi: "A Phàm, thứ này làm sao đến a!"

"Này đây tiền thưởng tới được." Diệp Phàm chi mấy năm trước, tiền lời lương hảo, các loại không gian trữ vật đạo cụ thu nhất la khuông, thiếu chút nữa liền đem phía trước man tộc công chúa lưu lại di vật cấp đã quên, này hội man tộc nhân tìm lại đây, Diệp Phàm bỗng nhiên lại nghĩ tới.

"Đây là không gian trữ vật đạo cụ?" Hứa Minh Dương hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối, đây là man tộc không gian trữ vật đạo cụ."

Hứa Minh Dương nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Man tộc trữ vật đạo cụ thật đúng là đặc biệt a! Bên trong có chút cái gì vậy."

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không biết."

Khương Mạch trên Thạch Đầu hạ cấm chế, tùy ý mở ra, bên trong gì đó sẽ bị tổn hại, bất quá, man tộc ở cấm chế một đạo thượng, đọc lướt qua không nhiều lắm, Diệp Phàm thực dễ dàng liền tránh được cấm chế, đem Thạch Đầu bên trong cất giấu gì đó lấy đi ra.

Diệp Phàm vốn đang chờ đợi Thạch Đầu bên trong, cất giấu đại lượng huyết tinh, Tiên Tinh, linh dược, linh tài, đáng tiếc thực, Thạch Đầu bên trong, chỉ có một quả lệnh bài. Phát hiện chỉ có một quả lệnh bài, Diệp Phàm nhịn không được thất vọng.

"Như thế nào chỉ có một quả lệnh bài, sớm biết rằng chỉ có một quả phá lệnh bài, ta sẽ không hội mạo hiểm chém giết này ngoạn ý ." Diệp Phàm hưng trí thiếu thiếu nói.

Hứa Minh Dương nhìn Diệp Phàm phản ứng, bất đắc dĩ cười cười, nói: "Sự tình hẳn là không như vậy không xong, này lệnh bài giống như thực trân quý bộ dáng, muốn làm không tốt để được với mấy ngàn vạn Tiên Tinh ."

Diệp Phàm lấy ra lệnh bài nhìn nhìn, lệnh bài phía trên, có một "Hoang" tự, Diệp Phàm đem linh hồn lực xông vào lệnh bài bên trong, một đạo tiếp thiên cột sáng, nhằm phía thiên không.

Lệnh bài bay đến thiên không bên trong, không thấy , nóc nhà bị lên không lệnh bài, thống ra một cái nếu đại lỗ thủng.

Thấy vậy dị biến, Hứa Minh Dương nhất thời có chút kinh ngạc nói không ra lời, "Sao lại thế này? Lệnh bài đâu? Bay đi ."

Diệp Phàm giơ lên ngón tay, chỉ chỉ thiên không, nói: "Giống như bay đến thiên lên rồi."

Hứa Minh Dương: "..."

...

Lệnh bài bay đến thiên không thủ, thả ra một đạo kịch liệt quang mang.

Bí cảnh bên trong tu sĩ, lập tức đều bị này đạo quang mũi nhọn cấp hấp dẫn , Diệp Phàm vị trí cũng tùy theo bại lộ .

Cổ Thiên nhìn thiên không, một cái thật lớn "Hoang" tự ở thiên không bên trong hiện ra.

Cổ Lực cùng Cổ Thiên hai mặt nhìn nhau, trên mặt đều có nồng đậm khiếp sợ, "Thiên ca, hôm nay không bên trong sẽ không là Hoang Cổ Lệnh đi."

"Không biết a!" Cổ Thiên thì thào nói.

"Hoang Cổ Lệnh là cái gì vậy?" Diệp Phàm đi ra hỏi.

Cổ Thiên cùng Cổ Lực bị đột nhiên xuất hiện Diệp Phàm hoảng sợ.

Cổ Thiên lấy lại bình tĩnh, giải thích nói: "Hoang Cổ Lệnh là kỳ thật là một quả truyền tống làm, nghe nói, có thể bằng vào này truyền tống làm truyền tống đến hoang thú giới."

Diệp Phàm nhìn Cổ Thiên liếc mắt một cái, nói: "Hoang thú giới là địa phương nào?"

Cổ Thiên lắc lắc đầu, nói: "Không rõ lắm, nghe nói, man tộc rất nhiều Man Hoàng đều là ở hoang thú giới từng có cơ duyên, sau đó mới trở thành Man Hoàng ."

Diệp Phàm nghe được Cổ Thiên trong lời nói, không khỏi thầm nghĩ: Hảo địa phương a!

Cổ Lực tràn đầy nghi hoặc nói: "Diệp tiền bối, ngươi làm sao đến Hoang Cổ Lệnh a!"

Diệp Phàm cười cười, thần thần bí bí nói: "Ta hồng phúc tề thiên, tự nhiên đi ra thủ , không nói này, yếu như thế nào thông qua Hoang Cổ Lệnh tiến vào hoang thú giới a!" Cổ Lực cùng Cổ Thiên hai mặt nhìn nhau, có chút ngượng ngùng nói: "Không biết."

Diệp Phàm nghe vậy, nhịn không được phiên cái xem thường, phất phất tay làm cho hai người đi xuống.

Nhìn đến dị biến, Bạch Vân Hi cũng đi ra.

"Cổ Lực cùng Cổ Thiên hai cái ngu ngốc, cái gì cũng không biết." Diệp Phàm có chút buồn bực đối với Bạch Vân Hi nói.

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Này cũng trách không được bọn họ , Cổ tộc vốn cũng chỉ là cái tiểu bộ lạc, trong bộ lạc chỉ có một tố hồn tu sĩ, một ít bí tân, bọn họ như thế nào sao biết được hiểu, biết Hoang Cổ Lệnh đã muốn không dễ dàng ."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Này cũng là không sai."

Bạch Vân Hi nhìn thiên không bên trong lệnh bài, nói: "Lệnh bài thu không trở lại sao?"

Diệp Phàm cau mày, có chút buồn bực nói: "Ta thử qua , người này liền thích lên trời, vừa lên khứ tựu sượng mặt ."

"Kia đem phòng hộ trận thăng đứng lên đi, lớn như vậy động tĩnh, hẳn là rất nhanh sẽ có người đến ." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

Bí cảnh trong vòng.

Khương Thỉ nhìn cấm khu phương hướng, phóng lên cao cột sáng, sắc mặt khó coi vô cùng.

"Hầu gia, Hoang Cổ Lệnh giống như bị kích phát rồi." Lang mười ba nói.

Khương Thỉ cau mày, nói: "Diệp Phàm cư nhiên ở bí cảnh bên trong kích phát Hoang Cổ Lệnh." Khương Thỉ có chút đau đầu giúp đỡ phù cái trán, thâm hận phía trước từng bước chi kém, không có hướng Diệp Phàm tác yếu một cái thông tin phù.

Man Hoàng còn trông cậy vào dùng một đám tài nguyên, đổi Diệp Phàm trên tay này lệnh bài, nhưng là, hiện tại...

Hoang Cổ Lệnh một khi bị kích phát, hãy thu không trở lại, đổi Hoang Cổ Lệnh chuyện tình, cũng tựu thành không đàm.

Lang mười ba nhìn Khương Thỉ tuyệt vọng vẻ mặt, nói: "Hầu gia, Hoang Cổ Lệnh đối Diệp Phàm cũng không nhiều lắm dùng, chúng ta có thể trực tiếp cùng Diệp Phàm đổi đi hoang thú giới danh ngạch."

Khương Thỉ nghe được lang mười ba trong lời nói, sắc mặt nhất thời hảo vòng vo một ít, Khương Thỉ cân nhắc một chút, liền quyết định mau chóng đi tìm Diệp Phàm, không thể làm cho thế lực khác đuổi ở phía trước.

Hoang Cổ Lệnh có thể đem tu sĩ tặng người Hoang Cổ Giới, Hoang Cổ Giới là một cái thực thần kỳ địa phương, bên trong tồn tại rất nhiều Huyết Trì, ở Huyết Trì bên trong phao một chút, đối man tộc tu sĩ có lợi thật lớn.

Man Hoang Đại Lục Man Hoàng, có một nửa nhiều đều từng ở Hoang Cổ Giới bên trong đạt được quá ưu việt.

Hoang Cổ Giới là một cái thực kỳ lạ mặt biên, trong đó hoang tàn vắng vẻ, yêu thú cũng thực hiếm thấy.

Căn cứ suy tính, này mặt biên từng sinh tồn rất nhiều yêu thú, không ít đều là rung chuyển trời đất đại yêu, Hoang Cổ Giới yêu thú càng ngày càng nhiều, phần đông yêu thú đem Hoang Cổ Giới tài nguyên đoạt lấy không còn, khiến cho Hoang Cổ Giới một mảnh hoang vu, thiên địa linh khí cũng tiêu tán hầu như không còn, Hoang Cổ Giới ẩn ẩn có phải đổi thành tử giới xu thế. Vì duy trì cân bằng, Hoang Cổ Giới giáng xuống một hồi Kinh Thiên lôi kiếp.

Tại đây tràng lôi kiếp bên trong, Hoang Cổ Giới yêu thú trăm không tồn nhất, chết đi yêu thú huyết đem sơn xuyên con sông đều nhuộm thành một mảnh màu đỏ tươi sắc.

Hoang Cổ Giới phần đông lớn nhỏ không đồng nhất, phẩm chất không đồng nhất Huyết Trì, chính là tại đây tràng lôi kiếp bên trong sinh ra .

Hoang Cổ Giới cổ thú đều chết đi sau, thiên địa linh khí dần dần khôi phục lại đây, Hoang Cổ Giới dần dần khôi phục một ít sức sống.

Hoang Cổ Giới kia tràng lôi kiếp, đối với sinh tồn ở Hoang Cổ Giới yêu thú mà nói, là một hồi ngập đầu tai ương, nhưng là, đối với rất nhiều tu sĩ mà nói, cũng là một hồi rất lớn cơ duyên.

Diệt thiên tai ương tiến đến là lúc, càng là cường hãn yêu thú, càng là bị lôi kiếp nhằm vào, chết đi đại yêu đếm không hết, này đại yêu máu bên trong, đều ẩn chứa mênh mông lực lượng, này đó đại yêu sau khi, máu tươi tụ tập biến thành Huyết Trì.

Ở Hoang Cổ Giới Huyết Trì bên trong phao ngâm, đối man tộc tu sĩ có cải thiện huyết mạch chi hiệu.

Có người nói, Man Hoang Đại Lục phần đông hoang thú, kỳ thật là Hoang Cổ Giới mà chạy đi ra yêu thú diễn biến mà thành.

Hoang Cổ Giới Huyết Trì đối man tộc tu sĩ hữu hiệu, đối chủng tộc khác tu sĩ hiệu quả hơi yếu cũng có hiệu quả.

Hoang Cổ Lệnh là phần đông thế lực, tất tranh vật.

Hoang Cổ Lệnh mỗi cách vạn năm mới xuất hiện một lần, Hoang Cổ Lệnh xuất hiện trăm năm nội, Hoang Cổ Giới sẽ mở ra.

Hoang Cổ Lệnh mỗi lần đều là đột nhiên xuất hiện , không có người nói thanh thứ này là như thế nào xuất hiện , hắn liền tự nhiên mà vậy xuất hiện , Hoang Cổ Lệnh ở Trung Đại Lục các đại lục đều mới có thể xuất hiện, nhưng là, có thể là Man Hoang Đại Lục cùng Hoang Cổ Giới tồn tại nào đó kỳ lạ liên hệ quan hệ, Hoang Cổ Lệnh ở Man Hoang Đại Lục xuất hiện tần suất tối cao.

Có đôi khi, toàn bộ Trung Đại Lục chỉ xuất hiện hai mươi đến khối Hoang Cổ Lệnh, Man Hoang Đại Lục có thể độc chiếm tứ khối.

Bất quá, gần mấy vạn năm qua, Hoang Cổ Lệnh ở Man Hoang Đại Lục xuất hiện tần suất càng ngày càng thấp, lần này Man Hoang Đại Lục Hoang Cổ Lệnh chỉ xuất hiện một khối. Này duy nhất một khối còn dừng ở Diệp Phàm trên tay, mắt thấy Hoang Cổ Giới mở ra ngày gần, Man Hoang Đại Lục cao tầng cũng là phi thường sốt ruột.

...

Bí cảnh bên trong tu sĩ, đủ có kiến thức .

"Đó là Hoang Cổ Lệnh đi, như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này?"

"Hình như là ở cấm khu phương hướng a! Hoang Cổ Giới còn không có mở ra, là ai như vậy rậm rạp chàng chàng đem lệnh bài cấp kích phát rồi a!"

"Kia phương hướng che kín cấm chế, nhưng thật ra phù hợp Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền khẩu vị."

"Theo ta thấy, Diệp Phàm huynh đệ hai cái là ở chỗ này."

"Biết có ích lợi gì a! Diệp Phàm cái kia cùng hung cực ác tên, đem Hồ Du đều cấp diệt, chúng ta những người này đi qua, thì phải là đưa đồ ăn!"

"Nghe nói, Hoang Cổ Lệnh thông hướng Hoang Cổ Giới, mà Hợp Thể cao nhất tu sĩ đi Hoang Cổ Giới đi một chuyến, có thể gia tăng nhất thành tiến vào đại thừa tỷ lệ." Một cái luyện hư tu sĩ nói. Hợp Thể muốn thăng cấp đại thừa ngàn nan muôn vàn khó khăn, có như vậy nhất thành tỷ lệ, đã muốn cũng đủ rất nhiều người thiêu thân lao đầu vào lửa .

Đệ 558 chương Hoang Cổ Lệnh danh ngạch

Hoang Cổ Lệnh xuất hiện không bao lâu, liền lục tục có nhân tìm lại đây.

Diệp Phàm buông ra cấm chế, làm cho Khương Thỉ đoàn người tiến nhập phòng hộ tráo.

"Không nghĩ tới Diệp đạo hữu, cư nhiên kích phát rồi Hoang Cổ Lệnh?" Khương Thỉ cường cười nói.

Kích phát Hoang Cổ Lệnh, cần đặc thù thủ đoạn, lúc trước man tộc cũng là tiêu phí hồi lâu mới sờ soạng đến mở ra Hoang Cổ Lệnh phương pháp .

Diệp Phàm thở dài, nói: "Ta chỉ là đem linh hồn lực quăng vào lệnh bài bên trong nhìn nhìn, kết quả lệnh bài liền bay đến thiên lên rồi, túm cũng túm không dưới đến, thật sự là phiền toái."

Khương Thỉ: "..."

"Lại nói tiếp, kia này nọ rốt cuộc có ích lợi gì a!" Diệp Phàm tràn đầy tò mò nhìn Khương Thỉ hỏi.

"Diệp đạo hữu không biết sao?" Khương Thỉ cố gắng áp chế một chút tức giận, nại tính tình nói.

Diệp Phàm mãn là chân thành lắc lắc đầu, thành thật nói: "Không biết."

Khương Thỉ trong lòng hận không được, cũng không dám nói cái gì lời nói nặng.

Diệp Phàm cũng không biết Hoang Cổ Lệnh là làm gì dùng là, cư nhiên sẽ theo tùy tiện liền đem Hoang Cổ Lệnh cấp kích phát rồi.

Hoang Cổ Lệnh bị kích phát, rất nhiều thế lực đều thấy được, cho dù hắn không nói, sớm muộn gì cũng sẽ có người nói cho Diệp Phàm, cùng với chờ người khác còn nói cho Diệp Phàm, còn không bằng hắn trước đem sự tình nói rõ ràng bán tốt.

Khương Thỉ đem Hoang Cổ Giới chuyện tình từ đầu chí cuối nói, Diệp Phàm nghe mi phi sắc vũ.

"Hoang Cổ Giới, nghe là cái không sai địa phương a!"

Diệp Phàm nguyên bản ngay tại lo lắng yếu như thế nào tăng lên thân thể cường hãn trình độ, nghe được Khương Thỉ trong lời nói, không khỏi có chút ý động.

Khương Thỉ cười cười, nói: "Diệp đạo hữu khai thông khiếu huyệt, nếu là đi đến Hoang Cổ Giới, hẳn là cũng có thể đạt được không sai thu hoạch, đáng tiếc các hạ tu vi còn thiển, nếu là Hợp Thể hậu kỳ đi, đi ra chỉ sợ cách đại thừa cũng chỉ có từng bước xa ."

Một quả Hoang Cổ Lệnh có thể mang theo mấy tu sĩ, đi trước Hoang Cổ Giới. Kích phát Hoang Cổ Lệnh tu sĩ là nhất định phải đi , Diệp Phàm nếu là không đi, những người khác cũng đi không được, Khương Thỉ hội như thế hào phóng đem sự tình nói cho Diệp Phàm, cũng là bởi vì như thế.

"Là có chút đáng tiếc, nếu ta hiện tại là Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ, đi ra chính là đại thừa vô cùng , đến lúc đó cái gì tông chủ, Tiên Hoàng, ta một quyền đầu có thể lược đổ, mới không cần oa tại đây cái địa phương bị khinh bỉ, oa uất ức túi ." Diệp Phàm hăng hái nói.

Khương Thỉ: "..." Diệp Phàm tưởng thật đẹp a! Hoang Cổ Giới xác thực có thể đề cao tiến vào đại thừa tỷ lệ, nhưng muốn thăng cấp đại thừa, lại làm sao là dễ dàng như vậy ?

Diệp Phàm cư nhiên cảm thấy hắn hiện tại ở bị khinh bỉ, còn oa uất ức túi , Diệp Phàm hai huynh đệ đem Chính Dương Kiếm Phái một cái bát tinh tông môn bức thúc thủ vô sách, cư nhiên còn cảm thấy uất ức. Muốn nói uất ức, rõ ràng là Vu Đỉnh có vẻ uất ức, nhất phái chưởng giáo, bị hai cái vãn bối bức đến nước này.

"Không biết Diệp đạo hữu khiếu huyệt là như thế nào khai thông , đạo hữu thật sự là gặp may mắn." Khương Thỉ do dự một chút, vẫn là hỏi đi ra.

Diệp Phàm nhìn Khương Thỉ liếc mắt một cái, nói: "Khai thông khiếu huyệt là có rất nhiều ưu việt , bất quá, cửu tử nhất sinh, của ta chiêu số, những người khác cũng đi không được."

Diệp Phàm lúc trước vì khai thông khiếu huyệt, tê liệt thật dài một đoạn thời gian, sau lại may mắn thành công, sau Diệp Phàm cân nhắc một chút, hắn có thể thành công, nhất là vì hắn tu luyện là Cửu Tiêu Vạn Vật Quyết, nhị là vì hắn là Hỗn Độn Linh Căn, tam hắn thể chất, sớm đã quá thiên chuy bách luyện, ở vị khai thông khiếu huyệt phía trước, thân thể liền so với tầm thường tu sĩ cường hãn mấy lần...

Ba cái nhân tố thiếu một thứ cũng không được, người bình thường dựa theo Diệp Phàm đường đi, hữu tử vô sinh.

Này cũng là vì cái gì, khai thông khiếu huyệt hảo chỗ rất nhiều, Diệp Phàm lại không làm cho Bạch Vân Hi đi nếm thử nguyên nhân.

Khương Thỉ nghe được Diệp Phàm trong lời nói, trong lòng thượng có vài phần hoài nghi, lại thoáng buông xuống vài phần tâm.

"Diệp đạo hữu, có thể lấy luyện hư tu vi, cứng rắn hám đại thừa cấp bậc lôi kiếp, thân thể tố chất, tự nhiên là cùng những người khác là bất đồng ." Khương Thỉ khen tặng nói.

Diệp Phàm gợi lên khóe miệng, khoát tay áo, nói: "Đâu có, đâu có." Diệp Phàm thở dài thở ngắn nói: "Ta một đường đi tới là thực gian khổ , ăn rất nhiều rất nhiều khổ, loại này gian khổ các ngươi này đó tu nhị đại là sẽ không biết ."

Khương Thỉ: "..."

...

Khương Thỉ đồng Diệp Phàm đàm thỏa truyền tống danh ngạch chuyện tình, như trút được gánh nặng đi ra.

Khương Thỉ nhất đi ra, liền nhìn đến Cổ Lực, Cổ Thiên chờ ở một bên.

Khương Thỉ nhìn hai người liếc mắt một cái, nói: "Các ngươi hai cái tu vi tiến bộ rất nhanh a!"

Cổ Lực là cái thẳng tính, nghe vậy liền thành thật nói: "Bạch tiền bối, cho rất nhiều đan dược."

Diệp Phàm chuyện tình, Khương Thỉ tra rõ quá, Diệp Phàm ở thiệu thị cửa hàng bên trong, làm đếm rõ số lượng năm đan sư chuyện tình, Khương Thỉ tự nhiên cũng tra được , thiệu thị cửa hàng kia tuyệt bút đan dược đơn đặt hàng, chính là man tộc hoàng thất định ra , phương diện này có nhất bộ phân đan dược, còn phân phối đến Khương Thỉ trên tay.

"Đều có chút cái gì đan dược a!" Khương Thỉ thuận miệng hỏi.

Cổ Lực đem mấy bình đan dược đem ra, quán ở tại trên tay.

Khương Thỉ nhìn Cổ Lực lấy ra nữa đan dược, trong lòng hơi hơi chấn kinh rồi một chút.

Cổ Lực lấy ra nữa đan dược, rất nhiều đều thập phần trân quý, Khương Thỉ là Hợp Thể tu sĩ, tự nhiên sẽ không mơ ước hai cái thác mạch tiểu bối gì đó, nhưng nếu là đổi cái man tộc hoàng thất tố hồn tiểu bối ở trong này, cũng là yếu quen mắt .

"Các ngươi hai cái nhưng thật ra hảo phúc khí, các ngươi là tốt rồi hảo đi theo Diệp tiền bối đi, Cổ tộc chuyện tình, các ngươi cũng không cần lo lắng." Khương Thỉ nói.

Cổ Thiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, cung kính cúc nhất cung nói: "Đa tạ Hầu gia."

...

Bạch Vân Hi ngồi ở Diệp Phàm bên người, nói: "Khương Thỉ tìm ngươi mang man tộc tu sĩ cùng đi Hoang Cổ Giới?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối, hắn nói có thể ra tiền đến mua danh ngạch."

"Ngươi đáp ứng hắn ?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ân, hắn tính tình rất tốt , hơn nữa, mở miệng cũng cử hào phóng , nói cho ta năm trăm ngàn trung phẩm Tiên Tinh vật tư, làm cho ta mang năm nhân, ta đáp ứng hắn ."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm người này, Khương Thỉ nói năm liền năm, cũng không biết còn cái giới.

Nhìn chằm chằm người này ngạch trừ bỏ man tộc tu sĩ, còn có thế lực khác nhân, nếu là tổng cộng danh ngạch liền thất cái trong lời nói, Diệp Phàm trên tay cũng chỉ thặng kế tiếp danh ngạch , này một cái danh ngạch đến tột cùng cấp cho ai tốt! Bạch Vân Hi mơ hồ cảm thấy Khương Thỉ là lợi dụng Diệp Phàm không rõ lắm tình huống, đem Diệp Phàm cấp tính kế.

"Ta nghe nói, một cái Hoang Cổ Lệnh hơn nữa kích phát Hoang Cổ Lệnh nhân, không sai biệt lắm có thể mang bảy người." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm đắc ý cười cười, nói: "Không cần lo lắng, không chỉ bảy người."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Không chỉ thất cái?"

Diệp Phàm gật gật đầu, tin tưởng tràn đầy nói: "Này Hoang Cổ Lệnh, nói trắng ra là cùng Tu Chân Giới Cổ Tiên Lệnh chính là cùng loại này nọ, lợi dụng lệnh bài làm môi giới tiến hành truyền tống, chính là tướng so sánh với, Hoang Cổ Lệnh cấp bậc cao một ít."

"Loại này lệnh bài có thể mang theo tu sĩ nhân sổ cùng bố trí truyền tống trận cùng một nhịp thở, Cổ tộc kia một đám ngu ngốc, bố trí truyền tống trận, cấp bậc quá thấp, cho nên, một khối lệnh bài mới chỉ có thể mang theo thất tám người, nếu, ta ra tay trong lời nói, một lần mang hai mươi cá nhân không thành vấn đề."

Bạch Vân Hi nghe vậy, đôi mắt sáng ngời, nói: "Hơn hai mươi cá nhân, ngươi xác định?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Điểm ấy nắm chắc ta vẫn phải có, nếu nhân sổ thiếu trong lời nói, ta liền không đáp ứng hắn , Hoang Cổ Giới nghe đứng lên không sai, ta muốn mang đại ca ngươi, đại tẩu cùng đi ." Diệp Phàm chiếm được Trận Pháp Châu bên trong truyền thừa, trận pháp thuật có thể nói là tiến triển cực nhanh, đối truyền tống trận lĩnh ngộ, cũng xâm nhập rất nhiều.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm cười cười, nói: "Tốt lắm a!" Hắn nguyên vốn tưởng rằng bị hố là Diệp Phàm đâu, xem ra, bị hố là Khương Thỉ a! Khương Thỉ nếu là biết Diệp Phàm một lần có thể mang hơn hai mươi cá nhân, sẽ không hội chỉ cần năm danh ngạch .

Diệp Phàm nhìn trên tay trận pháp đồ, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Này trận pháp đồ, cũng quá thô ráp , cũng không biết là người nào trận pháp sư họa , lầm nhân đệ tử."

"Ngươi là thiên tài thôi, bình thường trận pháp sư, làm sao có thể cùng ngươi so với a!" Bạch Vân Hi thuận mao nói.

Diệp Phàm nghe vậy, cao hứng đôi mắt sáng long lanh , liên thanh nói: "Đúng vậy, đúng vậy!"

"Đây là làm sao đến? Khương Thỉ cấp sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

"Đối, phía trước man tộc Cổ Tiên Lệnh đều là dùng này trận pháp, tiến hành truyền tống đàn ngu ngốc, không biết lãng phí bao nhiêu danh ngạch." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Man tộc vốn sẽ không bao nhiêu nhân am hiểu trận pháp, có thể làm đến như vậy, đã muốn không sai ."

Diệp Phàm bĩu môi, gật gật đầu, nói: "Ngươi nói cũng đối, man tộc đều ngốc, không thể yêu cầu rất cao."

"Biết Hoang Cổ Giới khi nào thì mở ra sao?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không rõ lắm, Khương Thỉ nói, ước chừng còn có hơn mười, hai mươi thâm niên gian."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, âm thầm tính toán, trong khoảng thời gian này hảo hảo tu luyện, đem tu vi tăng lên tới Hợp Thể cảnh giới.

...

Bí ngoại cảnh.

"Ngươi cùng hắn yếu năm danh ngạch, hắn đáp ứng rồi?" Khương Nhai ngồi ở chính vị thượng hỏi.

Khương Thỉ gật gật đầu, "Đáp ứng rồi, đáp ứng cử sảng khoái ."

Khương Nhai gật gật đầu, nói: "Một lần truyền tống, không sai biệt lắm có thể truyền tống thất đến tám, trừ đi năm danh ngạch, liền chỉ còn lại có một hai cái , ngươi xác định Diệp Phàm sẽ không đổi ý."

Khương Thỉ tin tưởng tràn đầy nói: "Sẽ không, chúng ta ký kết thiên đạo khế ước."

"Tổng cộng mới thất tám danh ngạch, hắn là chuẩn bị đem Diệp Khải Hiền, Bạch Vân Hi lưu lại sao?" Khương Nhai mê hoặc nói.

Khương Thỉ lắc lắc đầu, nói: "Không biết."

Khương Thỉ cảm thấy Diệp Phàm đồng ý năm danh ngạch, là vì Diệp Phàm đối Hoang Cổ Lệnh hiểu biết không sâu, chờ Diệp Phàm hiểu biết thấu triệt , nhất định sẽ hối hận, cho nên, Diệp Phàm nhất đáp ứng, Khương Thỉ liền dụ hống Diệp Phàm ký hạ thiên đạo khế ước.

Khương Nhai gật gật đầu, nói: "Nếu ký kết thiên đạo khế ước, kia đổ cũng không sợ hắn đổi ý, chích là cứ như vậy, ở Hoang Cổ Giới mở ra phía trước, chúng ta còn phải bảo vệ tốt Diệp Phàm mới được."

Hoang Cổ Lệnh chỉ có kích phát lệnh bài tu sĩ tài năng khởi động, nếu là Diệp Phàm xảy ra chuyện, Cổ tộc năm danh ngạch, tự nhiên cũng liền trở thành phế thãi .

Diệp Phàm mở khiếu huyệt, Khương Nhai tư tâm lý là muốn đem Diệp Phàm cấp trừ bỏ , nhưng là, trước mắt loại này tình hình, lại không thể không ra tay bảo vệ Diệp Phàm, Khương Nhai không khỏi có chút nghẹn khuất.

Khương Thỉ do dự một chút, nói: "Diệp Phàm nói, khai thông khiếu huyệt biện pháp, chỉ có hắn một người có thể sử dụng."

Khương Nhai nghe vậy nhìn Khương Thỉ liếc mắt một cái, nói: "Ngươi xem hắn nói là thật là giả?"

Khương Thỉ do dự một chút, nói: "Ta nghĩ mới có thể là thật , có thể khai thông khiếu huyệt tự nhiên là chuyện tốt, nếu là này biện pháp những người khác cũng có thể, hắn hẳn là hội giao dư hắn đạo lữ, bất quá, hắn cũng không có làm như vậy."

Khương Nhai trầm tư một chút, nói: "Năm đó, nhiều như vậy nếm thử khai thông khiếu huyệt tu sĩ đều đã chết, việc này nghĩ đến không đơn giản như vậy, Diệp Phàm có thể khiêng quá như vậy lôi kiếp, tuyệt không chích là vì hắn khai thông khiếu huyệt, không khai thông khiếu huyệt phía trước, người này thể chất thân mình hẳn là cũng có kỳ lạ chỗ."

"Nếu là Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt biện pháp, không thể phục chế, kia Man Hoàng đại nhân ngài cũng không dùng rất lo lắng ." Khương Thỉ nói.

Khương Nhai thở dài, nói: "Hy vọng như thế đi."

Đệ 559 chương bán danh ngạch

Hoang Cổ Lệnh bị kích phát, lập tức khiến cho không ít thế lực chú ý.

Trong lúc nhất thời, không ít thế lực phía sau tiếp trước phái người tiến đến bí cảnh, tìm kiếm Diệp Phàm lấy đồ đạt được tiến vào Hoang Cổ Giới danh ngạch.

Bí cảnh ở ngoài, lập tức lại nghênh đón hai cái đại thừa tu sĩ.

Thiên Trì bí cảnh không coi là cái gì đại bí cảnh, lại một chút đưa tới phần đông đại thừa tu sĩ, không khỏi làm nhân ghé mắt.

Bạch Vân Hi phi thường nhiệt tình nghênh đón cái các thế lực lớn nhân.

Khoảng cách Hoang Cổ Giới mở ra ít nhất còn có hơn mười năm thời gian, man tộc có chút lo lắng Diệp Phàm an nguy, muốn phái hai người bảo hộ Diệp Phàm, Diệp Phàm lời nói dịu dàng xin miễn , Khương Thỉ cũng biết Diệp Phàm thực lực, cũng không có bắt buộc Diệp Phàm.

Khương Thỉ đám người ở Diệp Phàm đám người ở lại phụ cận, mặt khác tìm một chỗ ở lại.

Tiến đến bái phỏng Diệp Phàm, tác yếu danh ngạch nhân rất nhiều.

Diệp Phàm không rảnh quan tâm, liền giao cho Bạch Vân Hi xử lý, Bạch Vân Hi nhất nhất tiếp đãi những người này.

Dựa theo Diệp Phàm cách nói, hắn bố trí truyền tống trận, truyền tống nhân sổ ở hai mươi đến hai mươi lăm nhân trong lúc đó, cụ thể có thể truyền tống bao nhiêu nhân, còn muốn xem cuối cùng bố trí đi ra truyền tống trận, đáp ứng rồi cấp man tộc năm danh ngạch, hơn nữa bọn họ thân mình bốn người, còn lại danh ngạch, ở mười một đến mười sáu trong lúc đó, nhiều như vậy danh ngạch vẫn là có rất đại khống chế không gian .

Diệp Phàm ý tứ là, đem danh ngạch tất cả đều thụ bán đi, dù sao bọn họ liền nhiều người như vậy, người này ngạch lưu trữ cũng là không có gì dùng là, còn không bằng lấy đến đổi tài nguyên.

Ngắn ngủn vài ngày còn có mấy nhân tiến đến báo giá , tiến đến tu sĩ đại khái đều cảm thấy danh ngạch chỉ còn lại có một hai cái , báo giá đều phi thường cao.

Các thế lực lớn tu sĩ báo giá, ẩn ẩn rơi vào tay Khương Thỉ trong tai.

Khương Thỉ không khỏi có chút may mắn chính mình dự kiến trước, nếu không phải hắn thưởng ở tại đằng trước, lấy hiện tại này giá thị trường, muốn dùng năm trăm ngàn trung phẩm Tiên Tinh, mua hạ năm đi hướng Hoang Cổ Giới danh ngạch căn bản không có khả năng.

...

Bí cảnh ở ngoài.

Nam Tư Vũ nghe nói Hoang Cổ Lệnh chuyện, hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

"Lộ đạo hữu, vị này diệp sư điệt, thật đúng là bận rộn a! Ngươi nói đúng không đúng vậy!"

Lộ Nhất Minh làm người lãnh đạm thực, Nam Tư Vũ vài lần tìm Lộ Nhất Minh nói chuyện, Lộ Nhất Minh đều mặc kệ hội, lần này Lộ Nhất Minh nhưng thật ra phối hợp gật gật đầu, không khỏi làm Nam Tư Vũ có chút ghé mắt.

Nam Tư Vũ sơ đến thời điểm, chính là nghe nói, Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong phát rồ lợi dụng Tuyết Hoa trận giết người, không quá nhiều lâu, lại nghe nói Diệp Phàm cùng kiếm ma Diệp Khải Hiền giảo hợp đến một khối, hai người cùng nhau ở bí cảnh bên trong giảo phong giảo vũ, hoành hành ngang ngược, đem Chính Dương Kiếm Phái đắc tội cái hoàn toàn.

Sau, Man Hoàng mạc danh kỳ diệu đích thân tới, Nam Tư Vũ nguyên bản còn tưởng rằng Man Hoàng là vì Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt đến đây, hiện tại lại phát hiện, không chỉ như vậy. Gần mấy vạn năm, xuất hiện Hoang Cổ Lệnh càng ngày càng ít, Man Hoàng đại lục lần này chỉ phải một quả Hoang Cổ Lệnh, còn rơi xuống Diệp Phàm trên tay.

Diệp Phàm kích phát rồi Hoang Cổ Lệnh, các thế lực lớn vì Diệp Phàm trên tay đi trước Hoang Cổ Giới danh ngạch, đều khiển nhân lại đây.

Nam Tư Vũ như thế nào đều không nghĩ tới, Diệp Phàm cư nhiên như thế có thể ép buộc.

Lộ Nhất Minh cau mày, "Nếu hắn thông qua Hoang Cổ Lệnh, đi cổ tiên giới, kia ngắn hạn nội, hẳn là sẽ không đi ra ."

Nam Tư Vũ nghe vậy, ánh mắt không khỏi đổi đổi.

Hoang Cổ Lệnh bị kích phát sau, sẽ không hội hoạt động vị trí, liền tình huống hiện tại xem ra, ở Hoang Cổ Giới mở ra phía trước, Diệp Phàm hẳn là sẽ không rời đi bí cảnh .

Hoang Cổ Giới mỗi vạn năm nhất khai, khoảng cách Hoang Cổ Giới mở ra, hẳn là còn có hơn mười, hai mươi năm, Hoang Cổ Giới mỗi lần mở ra đều là năm mươi năm, năm mươi năm sau, tiến vào trong đó tu sĩ, sẽ bị trả về nguyên lai địa phương.

Nếu là Diệp Phàm muốn đi Hoang Cổ Giới, quả thật ngắn hạn nội, là sẽ không đi ra .

Diệp Phàm thiên tư không tầm thường, ở Hoang Cổ Giới này thần bí địa phương đãi cái năm mươi năm, đi ra cũng không biết hội là cái gì quang cảnh.

Nam Tư Vũ nhắm mắt lại, tâm tình có chút buồn bực, Diệp Phàm đem Hoang Cổ Giới danh ngạch bán cho man tộc, man tộc liền cùng Diệp Phàm đứng ở cùng trận tuyến thượng , hiện tại tưởng động Diệp Phàm, yếu so với phía trước càng không dễ dàng .

...

Bí cảnh nội.

Hai cái thân phi kim vũ một nam một nữ, rơi xuống đại trận ở ngoài.

Bạch Vũ cùng Bạch Dực xuất từ Kim Sí Đại Bằng bộ tộc, hai người ở Kim Sí Đại Bằng bộ tộc tư chất đều xem như đứng đầu .

"Đại ca, chính là nơi này sao?" Bạch Vũ đối với bên người nam tử hỏi.

Bạch Dực gật gật đầu, nói: "Hẳn là không sai."

Bạch Vũ có chút lo lắng lo lắng nói: "Đại ca, ngươi xem Diệp Phàm trên tay còn có danh ngạch sao?"

Bạch Dực cau mày, nói: "Nghe nói, man tộc trước hết cùng Diệp Phàm dự định năm danh ngạch, Diệp Phàm trên tay cho dù có danh ngạch, chỉ sợ cũng không nhiều lắm ."

Bạch Vũ có chút lo lắng nói: "Đều nói man tộc đều là một ít tứ chi phát đạt, ý nghĩ đơn giản hạng người, bọn người kia phản ứng còn rất nhanh ."

Bạch Dực cười khổ một chút, nói: "Sự cho tới bây giờ, cũng chỉ có thể ngựa chết làm ngựa sống y ."

Bạch Dực sờ sờ trên tay nhẫn, Kim Sí Đại Bằng bộ tộc đời trước Yêu Hoàng ngã xuống sau, trong tộc đã muốn hồi lâu không có xuất hiện đại thừa tu sĩ , nếu là cứ thế mãi, Kim Sí Đại Bằng bộ tộc sẽ bị tộc khác đàn cấp gồm thâu , trong tộc lần này vì hai người chuẩn bị dư thừa tài nguyên, vì đạt được hai cái đi trước Hoang Cổ Giới danh ngạch.

Hoang Cổ Giới Huyết Trì, đối cải thiện Bạch Vũ, Bạch Dực huyết mạch, có phi thường lớn tác dụng.

Nhìn đến Bạch Vũ, Bạch Dực rơi xuống bên ngoài, xác nhận hai người không có ác ý, Cổ Lực cùng Cổ Thiên buông ra cấm chế, đem hai người đón tiến vào.

Ngao Tiểu No ở Bạch Vân Hi bên người, sôi nổi nói: "Bạch lão đại, đến đây hai cái điểu nhân."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Thấy được." Bạch Vân Hi trên bàn, làm ra vẻ một thủy tinh cầu, thủy tinh cầu bên trong, phòng hộ trong trận ngoại cảnh tượng, tẫn hiển không bỏ sót.

"Hẳn là Kim Sí Đại Bằng tộc." Bạch Vân Hi nói.

Ngao Tiểu No bĩu môi, nói: "Này hai vị này, nhìn không phải thực phì, cũng không biết du thủy sung thiếu thốn, bạch lão đại, ngươi cảm thấy thế nào a!" Bạch Vân Hi nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, nói: "Một cái tu sĩ du thủy phong không dày, không phải xem béo gầy , ta xem hai người kia, nhưng thật ra có bị mà đến." Trải qua cẩn thận đánh giá suy tính, Bạch Vân Hi lục tục đưa tay thượng danh ngạch bán đi thất cái, trong khoảng thời gian này, Bạch Vân Hi thu được không ít Tiên Tinh cùng thiên tài địa bảo.

Ngao Tiểu No trừng mắt nhìn, nhìn Bạch Vân Hi nói: "Bạch lão đại, ngươi vừa muốn gạt người chỉ còn lại có hai cái danh ngạch sao?"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Vật lấy hi vì quý thôi, ta không đem danh ngạch nói khẩn trương, như thế nào hảo đem danh ngạch bán ra giá cả."

"Có đạo lý, Diệp Phàm lão đại chính là mí mắt quá nhỏ bé , bị man tộc vài cái tu sĩ nhất hống, liền đem năm danh ngạch cấp bán vãi , hắn còn luôn nói man tộc tu sĩ xuẩn, man tộc tu sĩ như vậy xuẩn, hắn còn bị man tộc tu sĩ hố, chẳng phải là càng xuẩn." Ngao Tiểu No lắc lắc đầu, tràn đầy thở dài nói.

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Man tộc mặt mũi bao nhiêu là muốn cấp ." Này Hoang Cổ Lệnh vốn chính là xuất từ man tộc Khương Mạch công chúa, nếu là cấp man tộc danh ngạch quá ít, man tộc tất nhiên không hờn giận, tả hữu cũng chính là năm danh ngạch, bán man tộc một cái hảo cũng là phải làm .

"Bạch lão đại, ngươi cùng người nhiều như vậy đều nói, chỉ còn hai cái danh ngạch , ngươi sẽ không sợ lòi a!" Ngao Tiểu No nhìn Bạch Vân Hi nói.

Bạch Vân Hi lơ đễnh nói: "Không cần lo lắng, không xảy ra sự." Yếu là có người phát hiện , hắn cũng chỉ muốn nói, thay đổi trận pháp, nhiều ra vài cái danh ngạch là tốt rồi, về phần đến tột cùng nhiều ra vài cái, liền tùy vào những người này chính mình đi đoán.

...

Cổ Lực, Cổ Thiên nhìn bị để vào trận pháp bên trong nhân, nhíu mày nói.

"Có hai cái dài cánh quái nhân a!" Cổ Lực nói.

Diệp Phàm là cái Hạ Thiên Vực đến thổ bao tử, trung tiên giới rất nhiều người, rất nhiều sự đều không rõ ràng lắm.

Cổ Lực, Cổ Thiên hai người liền càng thổ , hai người tuy rằng sinh ra Trung Đại Lục, nhưng là oa ở một cái tiểu bộ lạc bên trong, cũng không như thế nào ra quá xa nhà.

Cổ Thiên cau mày, nói: "Gần nhất đến khách nhân có chút nhiều a!"

Cổ Lực gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Cổ Lực biết đến tu sĩ đều là muốn danh ngạch, báo giá một cái so với một cái cao, không khỏi có chút lo lắng Diệp Phàm hội cầm giữ không được, vi phạm thiên đạo khế ước. Cổ Lực cùng quá Diệp Phàm một đoạn thời gian, Diệp Phàm ở Cổ Lực trong ấn tượng tham tài thực.

"Thiên ca, ngươi nói Diệp tiền bối có thể hay không đổi ý a!" Cổ Lực hỏi.

Cổ Thiên lắc lắc đầu, nói: "Đều ký thiên đạo khế ước , hẳn là không thể nào."

Cổ Lực sai lệch nghiêng đầu, nói: "Nhưng là, ta cảm thấy Bạch tiền bối gần nhất giống như đáp ứng rồi hảo vài người , ta đi hỏi một chút Diệp tiền bối."

Cổ Thiên có chút khó xử nói: "Trực tiếp đến hỏi sao?" Cổ Thiên mơ hồ cảm thấy chính mình cùng Cổ Lực thân phận có chút xấu hổ.

Cổ Lực chuyển giật mình đôi mắt, nói: "Diệp tiền bối tốt lắm nói chuyện , đến hỏi một chút, cũng tốt hơn chúng ta đoán mò."

Cổ Thiên nhìn Cổ Lực, ẩn ẩn có chút hâm mộ, Cổ tộc cùng Diệp Phàm giao tình sâu nhất vẫn là Cổ Lực, Diệp Phàm là Cổ Lực mang tiến tộc , luận quan hệ vẫn là Cổ Lực cùng Diệp Phàm quan hệ thân thiết hơn hậu một ít."Ngươi đi hỏi trong lời nói, Diệp tiền bối, hẳn là sẽ không sinh khí."

...

Bí cảnh nội.

Mấy trăm kiếp tu sĩ, tụ tập ở tại man tộc đóng quân bên trong.

Khương Thỉ cau mày, nói: "Cổ Lực cùng Cổ Thiên hai người nói như thế nào a!"

"Hỏi qua , Cổ Lực nói, hắn hỏi Diệp Phàm, Diệp Phàm nói, vô luận có cái gì người đến cầu danh ngạch, chúng ta man tộc năm danh ngạch không phải ít ." Người hầu nói.

Khương Thỉ cau mày, thầm nghĩ: Cổ Lực đối Diệp Phàm bội phục ngũ thể đầu địa, đối Diệp Phàm trong lời nói nói gì nghe nấy, người này nói trong lời nói, có thể tin độ chích chỉ sợ cũng không cao , tuy rằng như thế, Khương Thỉ vẫn là thoáng yên tâm một ít.

"Gần nhất bái phỏng Diệp Phàm nhân cũng nhiều lắm." Tiến đến bái phỏng Diệp Phàm nhân thuộc loại các thế lực lớn, rất nhiều thế lực là bọn họ man tộc hoàng thất cũng không thể không tránh làm cho ba phần, Khương Thỉ mỗi khi đều phải lo lắng Diệp Phàm chống đỡ không được áp lực, còn cắt giảm bọn họ thỏa mãn danh ngạch.

"Truyền tống trận đâu? Diệp Phàm nhu muốn chúng ta trận pháp sư hỗ trợ sao?" Khương Thỉ hỏi.

"Diệp Phàm nói, hắn đạt được Lạc Phàm Trần truyền thừa, trận pháp thuật độc bộ Trung Đại Lục, không cần chúng ta man tộc trận pháp sư hỗ trợ." Trên thực tế, Diệp Phàm nói thực không khách khí, Diệp Phàm nói bọn họ man tộc trận pháp sư là giá áo túi cơm, kém hắn cách xa vạn dặm, ngay cả cho hắn đánh tạp cũng không đủ.

Khương Thỉ nghe vậy, không khỏi có chút ngoài ý muốn, Lạc Phàm Trần trận pháp truyền thừa dừng ở Diệp Phàm trên tay chuyện tình, mọi người chính là đoán, Khương Thỉ liêu không đến Diệp Phàm cư nhiên như thế thoải mái thừa nhận .

"Không có vấn đề đi." Khương Thỉ nói.

"Hẳn là sẽ không, Diệp Phàm hiện tại bố trí cái kia trận pháp, có cấp đỉnh núi trình độ, phía trước có nhân muốn mạnh mẽ công trận, cũng là làm cho Diệp Phàm lập tức liền bắn cho đi trở về." Người hầu nói.

Khương Thỉ gật gật đầu, nói: "Cũng là."

Phía trước, U Minh Địa Mãng bộ tộc, nghe nói Diệp Phàm trên tay có đi trước Hoang Cổ Giới danh ngạch, nhất mở miệng, sẽ bốn danh ngạch, còn không tưởng phó Tiên Tinh.

Diệp Phàm một chút bị chọc giận, cũng không biết Diệp Phàm là làm như thế nào đến , phòng hộ trận lập tức liền biến thành công kích trận pháp, hướng tới vài cái kêu gào U Minh mãng tộc tu sĩ mãnh oanh. Vài cái ở trận pháp ở ngoài kêu gào U Minh Địa Mãng tộc tu sĩ, thiếu chút nữa bị Diệp Phàm trận pháp oanh tử, cuối cùng đành phải xám xịt chạy.

"Diệp Phàm thật đúng là kỳ quái, cũng là cái luyện đan sư, lại là cái trận pháp sư, nhân tộc thật đúng là gặp may mắn." Ở một bên nghe xong hồi lâu Khương Nguyên nói.

Khương Thỉ cười cười, nói: "Nhân tộc quả thật nhiều thuật sư, nhưng là, Diệp Phàm như vậy cũng không nhiều."

Khương Nguyên gật gật đầu, nói: "Kia cũng là là, không phải ai đều có thể được đến Lạc Phàm Trần truyền thừa ."

Đệ 560 chương bí cảnh năm tháng

Tửu lâu nội.

"Không nghĩ tới Hoang Cổ Lệnh cư nhiên ở Diệp Phàm trên tay." Thiệu Vân Đông uống rượu, nhịn không được cảm thán một tiếng.

Thiệu Vân Đông nguyên bản liền cảm thấy man tộc gióng trống khua chiêng tìm một "Thấp bé man tộc tu sĩ" có chút chuyện bé xé ra to, nay Thiệu Vân Đông cuối cùng hiểu được lại đây, Hoang Cổ Lệnh dừng ở Diệp Phàm trên tay, man tộc vì tìm kiếm Hoang Cổ Lệnh không thể không chuyện bé xé ra to.

Thiệu Vân Đông cười khổ một chút, hắn nguyên vốn tưởng rằng Diệp Phàm chính là cái bình thường nhân tộc luyện đan sư tới, lại không nghĩ rằng Diệp Phàm cư nhiên ẩn tàng rồi nhiều như vậy bí mật.

"Hoang Cổ Lệnh bình thường có thể truyền tống tám tả hữu tu sĩ, Diệp Phàm đem năm danh ngạch bán cho man tộc, bán năm trăm ngàn Tiên Tinh, thực tại là bán có chút tiện ." Lạc Sương Sương lắc lắc đầu, có chút tiếc hận nói.

"Diệp tiền bối là phi thăng tu sĩ, khả năng đối rất nhiều chuyện không phải rất rõ ràng đi, nghe nói, Diệp tiền bối ngay cả Hoang Cổ Lệnh là cái gì vậy cũng không biết, trong lúc vô tình đem Hoang Cổ Lệnh cấp kích phát rồi."

Lạc Sương Sương bỗng nhiên nghĩ đến nàng lúc trước lừa Diệp Phàm đi Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện học trận pháp thuật chuyện. Nàng lúc ấy chính là hay nói giỡn, kết quả, Diệp Phàm thật sự đi.

Nghĩ đến Thiên Hạ Đệ Nhất Trận Pháp Viện trận pháp truyền thừa, Lạc Sương Sương tâm tình không khỏi có chút phức tạp, Diệp Phàm có lẽ không biết rất nhiều chuyện, nhưng vận khí tốt giống không kém.

Lạc Sương Sương cũng rất muốn đi Hoang Cổ Giới kiến thức một chút, nhưng nàng rất rõ ràng, nhìn chằm chằm kia còn lại hai cái danh ngạch tu sĩ rất nhiều, nàng ở tông môn địa vị cũng không cao, thực lực ở Hợp Thể tu sĩ trong lúc đó, cũng không phải thực xuất chúng, muốn đi cũng không tư cách này.

"Diệp Phàm đem năm danh ngạch đều bán cho man tộc thật là có chút kỳ quái." Lạc Sương Sương nói.

Thiệu Vân Đông khó hiểu nói: "Làm sao kỳ quái?"

Lạc Sương Sương suy tư một chút, nói: "Hoang Cổ Lệnh tổng cộng chỉ có thể lấy truyền tống người nhiều như vậy, Diệp Phàm nếu là đi rồi, kia Bạch Vân Hi, Diệp Khải Hiền, Diệp Khải Hiền kia đạo lữ liền thảm , này vài người đem Chính Dương Kiếm Phái đắc tội như vậy ngoan, Chính Dương Kiếm Phái tất nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ... Năm mươi thâm niên gian, cái gì đều mới có thể phát sinh, Diệp Phàm cũng yên tâm hạ."

Diệp Phàm chờ bốn người bên trong, nhất khó chơi là Diệp Phàm. Diệp Khải Hiền kiếm pháp không sai, tu vi chung quy là quá thấp, Bạch Vân Hi thực lực còn được thông qua, nếu muốn đối phó Hợp Thể, còn là có chút quá, về phần, Diệp Khải Hiền cái kia đạo lữ, nghe nói có chút kỳ quái bản sự, nhưng là, là cái ma ốm, không đáng giá nhắc tới.

Thiệu Vân Đông nghĩ nghĩ, nói: "Diệp tiền bối, hẳn là cũng lo lắng ."

Lạc Sương Sương không thể trí phủ nói: "Khả năng đi." Lạc Sương Sương âm thầm oán thầm Diệp Phàm bạc tình quả nghĩa, căn bản không có băn khoăn đến những người khác chết sống, nhưng rốt cuộc cũng không nói gì đi ra.

...

Bạch Vân Hi lục tục đưa tay thượng danh ngạch đều bán đi ra ngoài, này mua danh ngạch tu sĩ, có ly khai, tính quá cái vài năm, tới gần Hoang Cổ Giới mở ra, tiếp qua đến cùng Diệp Phàm hội hợp, cũng có một chút ở Thiên Trì bí cảnh bên trong, tuyển một chỗ tu luyện.

Bạch Vân Hi bán danh ngạch hơn, tự nhiên có nhân nổi lên lòng nghi ngờ.

Bạch Vân Hi hư hư thật thực thả ra một ít khẩu phong, nói là vì điều chỉnh trận pháp quan hệ, cho nên, có thể truyền tống nhân sổ liền hơn một ít. Bởi vì không có minh xác nói có bao nhiêu danh ngạch, mua danh ngạch tu sĩ lại đều tự phòng bị, cho nên Bạch Vân Hi đến tột cùng bán bao nhiêu danh ngạch đi ra ngoài, ngoại nhân cũng không biết.

Khương Thỉ nghe được Bạch Vân Hi thả ra tin tức, rất là hối hận phía trước không có bao nhiêu yếu vài cái danh ngạch, lại mỗi khi hoài nghi, Diệp Phàm có phải hay không thật sự thay đổi trận pháp, đến lúc đó, chờ đợi truyền tống nhiều người, lại truyền tống không được liền phiền toái .

Danh ngạch đều bán sau khi ra ngoài, vì tránh cho phiền toái, Bạch Vân Hi sẽ không tái kiến khách .

Diệp Phàm đóng cửa phòng hộ trận, chuẩn bị bế quan tu luyện một đoạn thời gian, chờ đợi Hoang Cổ Giới mở ra.

Dựa vào giết người đoạt bảo cùng bán Hoang Cổ Giới danh ngạch, Diệp Phàm thân gia đã muốn dâng lên đến một cái con số thiên văn, mà hiện tại Diệp Phàm hiện tại sở yếu lo lắng chuyện tình, chính là như thế nào đem nhiều như vậy Tiên Tinh cấp dùng điệu.

Diệp Phàm ở cấm khu bố trí một cái đại hình Chuyển Linh Trận, dùng cho chuyển hóa Tiên Tinh bên trong tiên linh khí, giúp Bạch Vân Hi, Diệp Khải Hiền đám người tăng lên tu vi.

Diệp Phàm bố trí kiểu mới Chuyển Linh Trận, rót vào Tiên Tinh sau, Tiên Tinh bên trong tiên linh khí sẽ bị nhanh chóng trừu lấy ra phiêu đãng ở trận pháp trên không. Trận pháp trên không tiên linh khí hơn, luôn ngưng tụ một tầng nồng đậm linh vụ, thập phần hảo hấp thu.

Chuyển Linh Trận vận hành một ngày, cần tiêu hao thượng vạn trung phẩm Tiên Tinh, Diệp Phàm trong khoảng thời gian này, kiếm Tiên Tinh thật sự nhiều lắm, căn bản không cần như vậy một chút tiêu hao.

Dựa vào Chuyển Linh Trận, Bạch Vân Hi đám người thực lực tiến bộ thần tốc.

Diệp Phàm là Hợp Thể tu sĩ, so sánh với dưới, thực lực tiến bộ sẽ tiểu một ít.

Thân mình thực lực tiến bộ thong thả, Diệp Phàm càng nhiều đem tinh lực chuyển dời đến tăng lên thuật thuật phía trên, Diệp Phàm trên người Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn, ở lôi kiếp bên trong rèn luyện một phen, ẩn ẩn khôi phục một ít ngày xưa uy phong, Diệp Phàm tìm một chút thời gian, một lần nữa xây dựng Thần Ấn bên trong linh trận đồ, Thần Ấn uy lực đại trướng.

...

Ánh nắng tươi sáng một ngày.

Tiểu Lôi Thú thản nhiên trôi nổi Lôi Kích Dịch bên trong, ở Lôi Kích Dịch bên trong bơi qua bơi lại.

Tiến đến cùng Bạch Vân Hi mua danh ngạch tu sĩ rất nhiều, Bạch Vân Hi bán danh ngạch thời điểm, cũng lo lắng mấy nhỏ (tiểu nhân) nhu cầu, mỗ ta tu sĩ khai ra đến danh sách bên trong, có mấy tiểu sở nhu vật, Bạch Vân Hi hội thiên về một ít.

Tiểu Lôi Thú bồi Diệp Phàm vượt qua một hồi lôi kiếp sau, nguyên khí đại thương, sau xem Diệp Phàm luôn ánh mắt không phải ánh mắt, cái mũi không phải cái mũi , Bạch Vân Hi cho tiểu Lôi Thú không ít ưu việt, tiểu Lôi Thú cuối cùng lòng dạ bình một ít.

Cà rốt như là uống rượu bình thường phiêu ở không trung, hỏa diễm không ngừng bốc lên .

Có thể là bởi vì danh ngạch chuyện tình, man tộc cùng Bạch Vân Hi lui tới cũng coi như thường xuyên, Bạch Vân Hi tìm đại lượng Tiên Tinh, thác man tộc hỗ trợ mua một đám hỏa thuộc tính khoáng thạch, cà rốt đã muốn thật lâu không có ăn no nê , không nghĩ qua là liền ăn có điểm chống đỡ.

Ăn chống đỡ cà rốt, khả có thể có chút thần chí không rõ, ở thiên không bên trong bay tới đãng đi.

Hứa Minh Dương đứng ở một bên, nhìn tiểu Lôi Thú cùng cà rốt, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần hâm mộ.

"Nhị đệ thật sự là gặp may mắn a! Cư nhiên có này hai cái lợi hại giúp đỡ."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Tiểu Bạch cùng cà rốt giúp Diệp Phàm không ít ."

Hứa Minh Dương nhìn tiểu Lôi Thú, nói: "Này chích Lôi Thú có phải hay không mau muốn tiến giai ?"

Tiểu Lôi Thú mở mắt ra, quét Hứa Minh Dương liếc mắt một cái, cao ngạo hừ một tiếng, đôi mắt bên trong mơ hồ có vài phần khen ngợi, tựa hồ muốn nói, ngươi coi như thật tinh mắt thôi!

"Hẳn là mau muốn tiến giai ." Bạch Vân Hi cười cười.

Tiểu Lôi Thú nếu là tiến giai, bọn họ bên này liền lại nhiều Hợp Thể cường giả , tự bảo vệ mình lực lượng liền càng lớn hơn một chút .

Tiểu Lôi Thú nãi thanh nãi khí mở miệng nói: "Các ngươi hai cái nhược kê, thực lực tiến bộ cũng quá chậm, chờ bổn đại gia tiến vào Hợp Thể, hội chiếu cố một chút các ngươi , bất quá, hiện tại các ngươi yếu sành ăn cung ta, biết không?"

Bạch Vân Hi cùng Hứa Minh Dương nghe vậy, nhịn không được hai mặt nhìn nhau.

Tiểu Lôi Thú xem Bạch Vân Hi, Hứa Minh Dương không có hồi phục, chính là theo dõi hắn xem, không biết là ngượng ngùng vẫn là như thế nào, tiềm nhập Lôi Kích Dịch cái đáy, biến mất không thấy .

"Diệp Phàm dưỡng yêu thú, có vài phần Nhị đệ phong phạm a!" Hứa Minh Dương cười cười nói.

Bạch Vân Hi: "..." Vật giống như chủ nhân hình, tiểu Lôi Thú thối tính tình, thật là có chút tùy Diệp Phàm.

...

Diệp Phàm trên tay tích lũy đại lượng tiên linh thảo thẳng không rảnh xử lý, hiện tại rảnh rỗi, Diệp Phàm lục tục đem rất nhiều linh thảo, đều luyện chế thành đan dược. Phòng hộ trận có thể ngăn trở công kích, lại ngăn không được đan hương.

Diệp Phàm đám người chỗ địa phương, thường xuyên phiêu đãng một cỗ nồng đậm đan hương, khiến cho chung quanh không ít tu sĩ đều tâm trí hướng về, đặc biệt khoảng cách gần nhất man tộc tu sĩ vì tối.

Khương Tình nhìn Diệp Phàm trú phương hướng, sắc mặt phức tạp.

"Hảo nùng đan hương a!" Khương Tình nhịn không được nói.

"Hẳn là Diệp Phàm lại ở luyện đan đi." Khương Thỉ tập mãi thành thói quen nói.

Man tộc trú ngay tại Diệp Phàm trú bên cạnh, ngay từ đầu ngửi được đan hương, Khương Thỉ cũng kinh ngạc thực, cửu nhi cửu chi liền thấy nhưng không thể trách , Khương Tình vừa tới không bao lâu, còn không phải thực hiểu biết.

Khương Tình có chút mê hoặc nói: "Diệp Phàm không phải cái trận pháp sư sao?"

Khương Thỉ gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Bất quá, cũng là cái đan sư, vẫn là cái thập phần xuất sắc đan sư."

Khương Thỉ thầm nghĩ: Không trách Cổ Lực đối Diệp Phàm như thế nói gì nghe nấy , Diệp Phàm là đan sư, ngày thường lý tùy tiện đánh thưởng Cổ Lực một chút đan dược, liền tỉnh đi Cổ Lực hơn mười năm khổ tu, trên thực tế, Cổ Lực, Cổ Thiên thiên tư cũng không sai, theo Diệp Phàm sau, tu vi tiến bộ tiến triển cực nhanh.

Hắn thủ hạ vài cái thị vệ cùng Cổ Lực, Cổ Thiên nói lý ra giao tình không sai, Cổ Lực, Cổ Thiên ngẫu nhiên hội dùng đan dược cùng hắn thủ hạ nhân hoán huyết tinh, hoang tủy tinh. Diệp Phàm ra tay hào phóng, thế cho nên Cổ Lực, Cổ Thiên hai người cũng là thân gia dày, các loại trân quý đan dược đều dùng không xong.

Hắn thủ hạ Man Tu tựa hồ đối Cổ Lực, Cổ Thiên đãi ngộ hâm mộ thực, nếu không phải Diệp Phàm không thu, Khương Thỉ đều phải hoài nghi, này tu sĩ có phải hay không yếu chuẩn bị làm phản .

"Này Diệp Phàm, thủ đoạn không ít a!" Khương Tình không ít a!

Khương Thỉ gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

...

Thời gian cực nhanh, rất nhanh mười năm qua đi, Diệp Khải Hiền dẫn đầu đột phá đến Hợp Thể cảnh giới.

Bạch Vân Hi cùng Hứa Minh Dương sẽ chậm một chút, muốn theo luyện hư đột phá đến Hợp Thể, vẫn là cần một ít hiểu được , Bạch Vân Hi cùng Hứa Minh Dương vẫn là khiếm khuyết một ít, nhất là Hứa Minh Dương, Hứa Minh Dương lúc trước hao phí tâm huyết nhiều lắm, nhất thời bán sẽ có chút hoãn bất quá đến.

Diệp Khải Hiền tiến giai Hợp Thể, dẫn tới bí cảnh bên trong nhân lại lần nữa chấn kinh rồi một phen.

Diệp Khải Hiền luyện hư kỳ liền giết qua hảo mấy Hợp Thể, tiến giai Hợp Thể sau, thực lực nháy mắt tăng cường mấy lần, bình thường Hợp Thể tu sĩ cũng không để vào mắt . Diệp Khải Hiền thăng cấp Hợp Thể sau, cũng không muốn ở lui ở phòng hộ trận bên trong , mỗi ngày đi ra ngoài xoay quanh, tìm kiếm đối thủ so đấu kiếm thuật, Chính Dương Kiếm Phái ở lại bí cảnh bên trong tu sĩ, nghe nói Diệp Khải Hiền tiến giai Hợp Thể, lại đi ra hoảng, phía sau tiếp trước đều triệt đi ra ngoài.

Bí cảnh bên trong tu sĩ, rất nhiều đều biết nói Diệp Khải Hiền là người điên, rất là không nghĩ trêu chọc thượng này nhân, gặp được hắn đều trốn tránh, biến tìm không đối thủ Diệp Khải Hiền, đành phải lại lộn trở lại cấm khu.

Lộn trở lại cấm khu Diệp Khải Hiền, bỗng nhiên phát hiện Diệp Phàm có lẽ là cái đối thủ tốt.

Vì thế thủ dương Diệp Khải Hiền, lôi kéo Diệp Phàm đối chiến, Diệp Phàm cũng là vui phụng bồi.

Hai huynh đệ đả khởi đến binh lách cách bàng , động tĩnh thật lớn, làm cho người ta không khỏi hoài nghi Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền hai người có phải hay không đấu tranh nội bộ .

Bạch Vân Hi đứng xa xa nhìn Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền đánh nhau, nhịn không được giơ lên khóe miệng.

Hứa Minh Dương đi tới Bạch Vân Hi bên người, tràn đầy không nói gì nói: "Khải Hiền cũng thật là, hiếu chiến cũng không nên như vậy, này bí cảnh bên trong có bao nhiêu nhân đối với chúng ta như hổ rình mồi đâu, hắn cư nhiên còn lạp Diệp Phàm huyết hợp lại."

Bạch Vân Hi nhìn Hứa Minh Dương liếc mắt một cái, cười cười, nói: "Yên tâm đi, đại ca hội có chừng mực , lại nói tiếp, đại ca năm đó nghĩ đến đại tẩu ngươi cùng A Phàm có nhất chân, xuống tay khả ngoan đâu, đại ca tuy rằng là cái người thành thật, nhưng là, ghen đứng lên, dấm chua kình yếu so với người bình thường lớn hơn."

Hứa Minh Dương có chút ngượng ngùng cười cười, năm đó, hắn bởi vì e lệ, nói cho Diệp Cẩm Văn Diệp Phàm chân thật thân phận bước đi , cũng không thấy được Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền đánh nhau, kia một lần nghe nói là Diệp Phàm thua thực thảm, thế cho nên, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền sau lại ở chung lương hảo, Bích Vân Tông mọi người hoài nghi Diệp Phàm có phải hay không có chịu ngược chứng.

Đệ 561 chương hơn hai cái danh ngạch

Thời gian cực nhanh, đảo mắt mười mấy năm trôi qua.

Hoang Cổ Giới đem khai, Hoang Cổ Lệnh có điều cảm ứng, không cần Diệp Phàm chào hỏi, các thế lực lớn mua danh ngạch tu sĩ, đều tìm lại đây.

"Hầu gia, có phải hay không có chút không thích hợp a!" Khương Tình nhìn lục tục đã đến tu sĩ hỏi.

Khương Thỉ cau mày, nói: "Diệp Phàm phía trước nói, không có vấn đề ."

Tuy rằng Cổ Lực đánh cam đoan, nhưng là, Khương Thỉ vẫn là lo lắng, mặt khác tìm Diệp Phàm xác nhận quá, Diệp Phàm lời thề son sắt cùng Khương Thỉ cam đoan quá, năm danh ngạch tính không được cái gì, quản đủ!

Khương Thỉ sớm chỉ biết Diệp Phàm mặt khác thụ ra vài cái đi trước Hoang Cổ Giới danh ngạch, nhưng là, Khương Thỉ không nghĩ tới cư nhiên lập tức đến đây nhiều như vậy nhân, nhìn chung quanh một đám thoả thuê mãn nguyện tu sĩ, Khương Thỉ muốn nói phục chính mình nói, những người này không phải đi Hoang Cổ Giới , chính là tới thăm Diệp Phàm đều không được.

Phòng hộ trận mở ra, lộ ra một cái thông đạo.

Khương Thỉ đằng đằng hậu ở phòng hộ trận ở ngoài tu sĩ thấy thế, theo thứ tự đi rồi đi vào.

Diệp Phàm lưng đeo bắt tay vào làm, đứng ở cao cao cầu thang phía trên, trên cao nhìn xuống nhìn Khương Thỉ chờ đoàn người tiến vào, tùy tiện cười cười, thần thái bay lên nói: "Đều đến đây a!"

Khương Thỉ nhìn đến Diệp Phàm, nhất thời nhịn không được , "Diệp đạo hữu, ngươi tìm nhiều người như vậy lại đây."

Diệp Phàm đôi mắt ở mọi người trên người nhất nhất đảo qua, gật gật đầu, "Hai mươi cái, đối, đến đông đủ ."

Khương Thỉ: "..."

"Diệp đạo hữu, ngươi không biết là nhân nhiều lắm sao?" Khương Thỉ hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Sẽ không."

Khương Thỉ nhịn không được kích động nói: "Nơi này có thể có hai mươi cá nhân a!" Hơn nữa Diệp Phàm chính là hai mươi mốt .

Diệp Phàm còn thật sự nói: "Đủ , ta tính ra quá, truyền tống trận một lần đại khái có thể truyền tống hai mươi lăm cá nhân, hơn nữa chúng ta bên này bốn, chính là hai mươi bốn, ta sợ tính sai lầm rồi, để lại một cái danh ngạch không có bán."

Khương Thỉ: "..." Hai mươi lăm cái!"Diệp đạo hữu, ngươi có phải hay không tính hơn."

Diệp Phàm nhìn Khương Thỉ liếc mắt một cái, không hờn giận nói: "Ta nhưng là mấy chục vạn năm mới ra một cái thiên tài trận pháp sư, ngươi tưởng nghi ngờ bản thiên tài trận pháp thực lực sao?" Khương Thỉ: "..." Khương Thỉ lòng tràn đầy hoài nghi, nhưng là, sự cho tới bây giờ, cũng không có rất tốt biện pháp, chỉ có thể chờ đợi Diệp Phàm tính ra là đối .

Truyền tống trận bố trí ở Hoang Cổ Lệnh dưới, Bạch Vân Hi dẫn mấy người tiến nhập truyền tống trận.

Khương Thỉ luôn luôn tại tò mò, Diệp Phàm đi Hoang Cổ Giới, muốn bắt Bạch Vân Hi đám người làm sao bây giờ, này hội Khương Thỉ cuối cùng có đáp án, Diệp Phàm là muốn mang Bạch Vân Hi cùng đi Hoang Cổ Giới , mọi người theo thứ tự đi tới truyền tống trận bên trong, Diệp Phàm xuất ra một cái la bàn, xem xét một chút truyền tống trận trạng huống.

"Còn có thể tái nhiều hơn hai người, có chút lãng phí ." Diệp Phàm nhìn la bàn, hơi có chút tiếc nuối nói.

"Diệp đạo hữu, tộc của ta còn có hai cái tu sĩ ở phụ cận, ta lập tức đưa bọn họ gọi tới, tộc của ta nguyện ý thêm phó ngài ba trăm ngàn trung phẩm Tiên Tinh." Một cái vân tộc Hợp Thể nữ tu nghe được Diệp Phàm trong lời nói, lập tức kêu lên.

Có kia nữ tu đi đầu, vài cái tu sĩ đều kêu la lên."Diệp đạo hữu, tộc của ta nguyện ý ra năm trăm ngàn."

Diệp Phàm khoát tay áo, ý bảo mọi người im lặng.

Diệp Phàm quay đầu, nhìn Cổ Lực, Cổ Thiên, nói: "Các ngươi hai cái có nghĩ là đi?"

Cổ Lực, Cổ Thiên nhất thời bị Diệp Phàm trong lời nói cấp kinh đến, lúng ta lúng túng không nói gì.

Không chỉ là Cổ Lực, Cổ Thiên, truyền tống trận bên trong tu sĩ, cũng đều bị Diệp Phàm nói trong lời nói, cấp kinh nói không ra lời .

Khương Thỉ sắc mặt một trận thanh, một trận bạch , Khương Thỉ nguyên vốn tưởng rằng yếu năm danh ngạch yếu hơn, nhìn truyền tống trận bên trong phần đông tu sĩ, nhất thời cảm thấy chính mình là cái chày gỗ, trong trận hơn nữa Diệp Phàm đều có hai mươi bốn người , Diệp Phàm lại còn nói, còn có thể trang hai cái.

"Diệp đạo hữu cân nhắc a! Này hai cái chính là Tố Hồn Cảnh tu sĩ a! Đi Hoang Cổ Giới cũng quá sớm, tộc của ta nhân viên lập tức đi ra." Một cái vũ tộc nam tử lớn tiếng kêu lên.

Cổ Lực, Cổ Thiên trải qua mười mấy năm thời gian ma luyện, tu vi đều dâng lên đến Tố Hồn Cảnh, đổi ở mười mấy năm tiền, này hai cái tu sĩ tu vi càng thấp.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, lạnh nhạt nói: "Không còn kịp rồi."

Diệp Phàm sắc mặt nghiêm túc nhìn Cổ Lực cùng Cổ Thiên, trầm giọng nói: "Các ngươi hai cái muốn hay không đến, Hoang Cổ Giới cũng không yên ổn... Các ngươi nếu là đi Hoang Cổ Giới, sinh tử chỉ có thể các an thiên mệnh, ta sẽ không bảo hộ các ngươi ."

"Yếu ." Không đợi Diệp Phàm nói cái gì nữa, Cổ Lực cùng Cổ Thiên vọt vào truyền tống trận bên trong.

Man tộc đối lực lượng khát cầu, sớm dung vào máu, lớn như vậy cơ duyên xảy ra trước mặt, biết rõ nguy hiểm, nhưng ai cũng sẽ không dễ dàng buông tha cho.

Trận pháp bên trong vài cái tu sĩ, tràn đầy ghen tị nhìn Cổ Lực, Cổ Thiên, nhất chúng tu sĩ đều là thanh toán đại lượng Tiên Tinh, tài nguyên mới đổi lấy danh ngạch, mắt thấy Cổ Lực, Cổ Thiên này hai cái tiểu bối, chỉ vì đi theo Diệp Phàm bên người đánh tạp, còn có cơ hội như vậy, như thế nào có thể tâm bình?

Khương Thỉ nhìn Cổ Lực, Cổ Thiên, đôi mắt biến ảo không chừng.

Khương Thỉ như thế nào đều không nghĩ tới, Diệp Phàm cư nhiên hội đem cuối cùng hai cái danh ngạch, tặng cho hai cái man tộc thiếu niên, Khương Thỉ cùng lúc đáng tiếc này hai cái danh ngạch cấp hai cái tố hồn tiểu bối, thật sự lãng phí, cùng lúc lại cảm thấy Diệp Phàm đem danh ngạch cấp man tộc nhân, tổng so với tiện nghi tộc khác nhân hảo.

Diệp Phàm xem mọi người không sai biệt lắm , khởi động truyền tống trận, tiến hành rồi truyền tống.

...

Diệp Phàm đi tiêu sái, lại không biết nói Thiên Trì bí cảnh ở ngoài bao nhiêu tu sĩ một đêm vô miên.

Diệp Phàm mang theo không ít tu sĩ, không hề thiếu ở cuối cùng thời điểm truyền ra Diệp Phàm thay đổi trận pháp tin tức.

Diệp Phàm lập tức dẫn theo hơn hai mươi cá nhân đi trước Hoang Cổ Giới, thậm chí cuối cùng danh ngạch có bao nhiêu, trực tiếp cho Cổ Lực, Cổ Thiên hai người chuyện tình, kinh sợ không ít người.

Man Hoàng cũng chiếm được tin tức, Khương Nhai vốn đang cảm thấy Khương Thỉ cùng Diệp Phàm yếu năm danh ngạch, đã muốn quá nhiều , nghe được Diệp Phàm dẫn theo hơn hai mươi cá nhân đi, nhất thời có chút không bình tĩnh , Diệp Phàm cuối cùng làm cho Cổ Lực, Cổ Thiên góp đủ số chuyện tình, làm cho Khương Nhai đau lòng không thôi.

Man tộc muốn tiến Hoang Cổ Giới tu sĩ rất nhiều, năm danh ngạch cạnh tranh phi thường kịch liệt, lạc tuyển vài cái Hợp Thể tu sĩ, đều ảm đạm vô cùng.

Khương Nhai vẫn đều lo lắng Diệp Phàm bán đi danh ngạch nhiều lắm, cuối cùng đi không được, lại không nghĩ rằng cuối cùng cũng là nhiều ra hai cái danh ngạch, Diệp Phàm tùy tùy tiện liền liền đem danh ngạch đâu cho hai cái tố hồn tiểu bối, này hai cái danh ngạch, nếu là cấp man tộc này hắn Hợp Thể tu sĩ nên thật tốt a!

Khương Nhai đau lòng một hồi liền buông ra, mọi người đi rồi, tự nhiên cũng không có khả năng thay đổi người , hối hận cũng không làm nên chuyện gì, tái nói như thế nào, cuối cùng mang đi hai cái cũng là man tộc tu sĩ, tổng so với chủng tộc khác nhân tốt a.

Nếu nói Khương Nhai là đáng tiếc, kia Vu Đỉnh chính là thống hận , Vu Đỉnh nguyên bản còn đang suy nghĩ, Diệp Phàm đi rồi sau, Diệp Khải Hiền đám người hội như thế nào, lại không nghĩ rằng Diệp Phàm cư nhiên đem mọi người mang đi .

Diệp Phàm một chút mang đi hơn hai mươi cái tu sĩ, lập tức đem rất nhiều trận pháp sư cấp chấn kinh rồi.

Trung Đại Lục một ít đặc thù chủng tộc, bố trí Hoang Cổ Giới truyền tống trận, nhiều nhất bình thường có thể truyền tống mười lăm cái nhân, Diệp Phàm lập tức đem nhân sổ tăng lên tới hai mươi bốn, rất nhiều trận pháp sư nhịn không được cảm thán Diệp Phàm trận pháp thuật thật sự làm cho người ta xem thế là đủ rồi, đương nhiên cũng có một chút trận pháp sư, chua cảm thấy Diệp Phàm không có gì bản sự, chính là vận khí rất hảo, chiếm được Diệp Khải Hiền truyền thừa.

Thiên Trì bí cảnh ở ngoài, nguyên bản tụ tập không ít tu sĩ, xác định Diệp Phàm đám người ly khai sau, không có náo nhiệt xem tu sĩ, đều ly khai.

...

Diệp Phàm đám người xuyên qua truyền tống thông đạo sau, rơi xuống Hoang Cổ Giới.

Vừa tiến vào Hoang Cổ Giới, Diệp Phàm liền nghe thấy được một cỗ nồng đậm huyết tinh khí.

Diệp Phàm bên người tu sĩ, đến từ các đại chủng tộc, rất nhiều thế lực đều là đối địch , lẫn nhau đề phòng, tiến nhập Hoang Cổ Giới sau, mọi người cùng Diệp Phàm cáo từ sau, liền đều mỗi người đi một ngả .

Chỉ chốc lát đi theo Diệp Phàm vào nhân, bước đi thất thất bát bát.

Man tộc vài cái tu sĩ đều không có đi, Khương Thỉ nhìn Diệp Phàm, chắp tay cười cười, nói: "Diệp đạo hữu trận pháp thuật quả nhiên lợi hại."

Man tộc từ trước Hoang Cổ Lệnh đều chỉ có thể truyền tống thất đến tám tu sĩ, Diệp Phàm cư nhiên lợi dụng một quả Hoang Cổ Lệnh truyền tống hai mươi sáu cái nhân, Khương Thỉ vẫn cảm thấy lực lượng mới là căn bản, trận pháp cái gì đều là đường nhỏ, nhưng là, Khương Thỉ giờ khắc này đột nhiên có loại thiên tài trận pháp sư thật sự khủng bố cảm giác.

Trung Đại Lục vì Hoang Cổ Lệnh, chém giết không ngừng, mà ở Diệp Phàm trên tay mai Hoang Cổ Lệnh lại có thể trở thành tứ mai đến dùng.

Diệp Phàm cười cười, nói: "Đâu có, đâu có."

Khương Thỉ trầm ngâm một chút, nói: "Diệp đạo hữu nhân nghĩa, còn giúp việc đem tộc của ta hai cái tiểu bối dẫn theo lại đây, không bằng làm cho bọn họ đi theo ta đi."

Cổ Lực, Cổ Thiên tu vi đều nhược thực, tại đây bí cảnh bên trong thực tại có chút cản trở, nhưng là, hai người kia cơ duyên không tầm thường... Một cái tu sĩ muốn trở thành đại tu sĩ, cơ duyên là không thể thiếu nhất bộ phân.

Từ xưa đến nay, có thể lấy tố hồn sơ kỳ tu vi tiến vào Hoang Cổ Giới , cũng chỉ có hai người kia mà thôi, không có gì bất ngờ xảy ra, này hai cái tu sĩ đều muốn tiền đồ vô lượng, Khương Thỉ nhìn trúng hai người tiềm lực, cho nên trước tiên tiến hành rồi mượn sức.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cổ Lực, Cổ Thiên có Hầu gia chiếu cố, tự nhiên là bọn họ phúc khí."

"Chúng ta cáo từ ." Khương Thỉ chắp tay nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hầu gia đi hảo."

Man tộc ra vào Hoang Cổ Giới, đã muốn có bao nhiêu lần, Khương Thỉ trên tay có một phần bản đồ, ước chừng đánh dấu vài cái phẩm chất tuyệt hảo Huyết Trì vị trí.

...

Man tộc đi rồi, chỉ còn lại có Diệp Phàm chờ bốn.

Diệp Phàm linh hồn lực chung quanh dạo qua một vòng, nói: "Nơi này huyết tinh khí thực trọng a! Cũng không biết đã chết bao nhiêu đại yêu."

"Tử đều đã chết, biết nói chết như thế nào, cũng không có dùng, đáng tiếc, đại yêu đều chết sạch, cũng không có luyện tập yêu thú." Diệp Khải Hiền thản nhiên nói. Bạch Vân Hi: "..." Diệp Khải Hiền vẫn là như vậy chiến ý dạt dào a!

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đại ca nói là a!"

Bạch Vân Hi quay đầu, nhìn Hứa Minh Dương, nói: "Đại tẩu, ngươi xem chúng ta trước hướng chạy đi đâu?"

Hứa Minh Dương bấm tay quên đi nhất quẻ, châm chước một chút, nói: "Trước hướng đông đi."

Hứa Minh Dương mở miệng, vài người tự nhiên sẽ không phản đối.

Diệp Phàm đám người hướng tới Đông Phương bay đi qua, Hoang Cổ Giới năm đó thiên tai rất nghiêm trọng , nơi nơi đều tràn ngập tử khí, mọi người đi vội hồi lâu, cũng không có nhìn đến sống sinh linh.

Diệp Phàm ở một tòa cốt sơn thượng ngừng lại, cốt sơn bên trong có một cây dài đến năm sáu trăm mét xương sống lưng.

"Một cây xương cốt đều có như vậy dài, này yêu thú sinh tiền không biết có bao nhiêu đại chích."

Bạch Vân Hi kiểm tra rồi một chút xương cốt, có chút tiếc nuối nói: "Xem này xương cốt bộ dáng, hẳn là một đầu mãnh mã cự tượng di cốt, xương cốt bên trong linh lực đều đã muốn phong hoá , không có gì dùng."

Diệp Phàm thở dài, nói: "Thực đáng tiếc, này xương cốt lý nguyên bản hẳn là có rất nhiều linh tủy ."

"Này đầu yêu thú, sinh tiền hẳn là cũng có Hợp Thể cao nhất tu vi." Diệp Khải Hiền lạnh lùng nói.

Bạch Vân Hi nhíu nhíu mày đầu, âm thầm cảm thán thế sự vô thường, Hợp Thể tu vi đại yêu cũng biến thành xương khô.

Đệ 562 chương Hoang Cổ Giới Huyết Trì

Diệp Phàm đám người ở Hoang Cổ Giới bôn ba mấy tháng sau, gặp được đủ loại Huyết Trì.

Huyết Trì tối còn nhiều mà màu đỏ , cũng có màu lam , lục sắc , hồng nhạt , màu đen ...

Có Huyết Trì nghe thấy đứng lên, mùi thơm ngát phác mũi, có Huyết Trì tản ra một cỗ tanh tưởi...

Đều không phải là sở hữu Huyết Trì đều đối tu sĩ mới có lợi, có Huyết Trì có rất cường độc tính, có Huyết Trì có rất cường ăn mòn tính, gặp được như vậy Huyết Trì, không cẩn thận ngã xuống, lưu cái toàn thi đều khó khăn...

Diệp Phàm đám người một đường tìm tìm kiếm mịch, gặp được Huyết Trì thuộc tính phần lớn bình thường, vài người cũng vốn không có quá nhiều dừng lại.

Mấy tháng sau, mấy người rốt cục tìm được rồi một mảnh phẩm chất tuyệt hảo Huyết Trì khu.

Diệp Phàm nhìn trong núi một mảnh màu vàng Huyết Trì, tràn đầy hưng phấn.

"Đại tẩu, ngươi thật lợi hại, cư nhiên tìm được rồi nơi này." Diệp Phàm tràn đầy sùng bái đối với Hứa Minh Dương nói.

Hứa Minh Dương cười nhạt cười, nói: "Nơi này phẩm chất tốt Huyết Trì hẳn là không ít, tìm đến bây giờ mới tìm được, cũng không coi là cái gì."

"Đại tẩu rất khiêm tốn , muốn tìm cái bình thường Huyết Trì dễ dàng, nhưng là, muốn tìm phẩm chất tốt như vậy , khả không đơn giản đâu." Bạch Vân Hi nói.

Ngao Tiểu No khẩn cấp nhảy vào một cái màu vàng Huyết Trì bên trong, ở Huyết Trì bên trong du đãng một vòng.

"Này ao phao thực thoải mái a!" Ngao Tiểu No khoan thai ở ao trung đãng một vòng, vẻ mặt sảng khoái sắc.

Tiểu Lôi Thú đi theo nhảy xuống, tiểu Lôi Thú gần nhất một đoạn thời gian ăn thật tốt quá, dưỡng phiêu phì thể tráng, đều nhanh nhìn không thấy cổ , tiểu Lôi Thú nhảy dựng nhập Huyết Trì, lập tức tiên nổi lên nhất đại bồng máu loãng hoa.

Diệp Phàm cúc nổi lên một phen màu vàng máu, thực rõ ràng cảm nhận được này màu vàng máu bên trong ẩn chứa lực lượng.

"Này máu giống như có điểm giống long huyết a!" Diệp Phàm thiên đầu nói.

Ngao Tiểu No nằm ngửa ở màu vàng Huyết Trì trung, liêu nổi lên mí mắt, khinh thường nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi cái gì thưởng thức a! Này máu không sai, nhưng là, so với long huyết đến vẫn là kém cỏi rất nhiều ."

"Kia đây là cái gì huyết a!" Diệp Phàm cũng coi như thói quen Ngao Tiểu No khiếm tấu thái độ, thuận miệng hỏi.

Ngao Tiểu No cười gượng hai tiếng, nói: "Không biết."

Diệp Phàm nghe vậy, khinh thường khẽ hừ một tiếng.

Diệp Phàm đem Thần Ấn đem ra, Thần Ấn lập tức rơi vào rồi ao trung, Thần Ấn sức nặng kinh người, bất quá, bởi vì có Ngao Đại Mễ tồn tại, Thần Ấn là phiêu ở ao trên không , Thần Ấn dừng ở ao lý, ao lý màu vàng máu rầm rầm phiếm phao.

Diệp Phàm có thể cảm giác được Huyết Trì bên trong ẩn chứa lực lượng, nhanh chóng xông vào Thần Ấn bên trong.

Ngao Đại Mễ theo Thần Ấn bên trong mạo đầu, thản nhiên phiêu phù ở Thần Ấn trên không.

Ngao Tiểu No nhìn Ngao Đại Mễ, vẻ mặt dữ tợn.

Ngao Đại Mễ thản nhiên hoa thủy, lấy mông đối với Ngao Tiểu No.

Tiểu Lôi Thú cử cái bụng, phiêu ở trên mặt nước, đối giương cung bạt kiếm Ngao Tiểu No cùng Ngao Đại Mễ, vẻ mặt khinh thường.

Diệp Phàm đôi mắt lượng lượng nhìn Ngao Đại Mễ cùng Ngao Tiểu No, nghiêng đầu đối với Bạch Vân Hi thấp giọng nói: "Này hai vị này muốn đánh đứng lên."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Diệp Phàm cũng không biết là cái gì tính tình, liền thích xem thuộc hạ yêu sủng đánh nhau, lại không có lợi lấy.

"Tốt lắm, đừng nhìn , chúng ta cũng tìm cái ao phao một chút đi." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, "Cũng tốt, này vài cái tên cũng không là cái gì thiện tra, chúng ta bất khoái điểm động thủ, này Huyết Trì bên trong linh khí, đều phải bị bọn họ thu lấy sạch sẽ ."

Bạch Vân Hi nhìn mấy trăm cái ao, mơ hồ cảm thấy Diệp Phàm có chút buồn lo vô cớ, bất quá xem Huyết Trì bên trong, nhanh chóng giảm bớt máu tinh hoa, lại cảm thấy Diệp Phàm lo lắng, vị tất không có đạo lý.

...

Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm tuyển một cái ao phao đi vào, Diệp Khải Hiền cùng Hứa Minh Dương ở hai người bên cạnh tuyển một cái.

Diệp Phàm vừa tiến vào ao trung, liền cảm giác được một cỗ mênh mông lực lượng dũng vào thân thể, mơ hồ có loại tẩy kinh phạt tủy cảm giác.

Ở Huyết Trì bên trong phao nhất tiểu hội, Diệp Phàm liền rõ ràng cảm giác được thực lực tăng trưởng.

Tiến giai Hợp Thể sau, Diệp Phàm liền cảm giác tu vi tăng trưởng biến hoãn , Diệp Phàm hấp thu mấy ngàn vạn trung phẩm Tiên Tinh, cũng không có thể cảm giác được bao nhiêu thực lực tăng trưởng, nhưng là, này hội Diệp Phàm lại rõ ràng cảm giác được khí lực tăng trưởng.

Diệp Phàm giật mình hiểu được vì cái gì nhiều như vậy tu sĩ, nguyện ý hoa số tiền lớn mua tiến vào Hoang Cổ Giới danh ngạch .

Cảm nhận được Huyết Trì hảo chỗ, Diệp Phàm lập tức nhắm mắt lại, tinh tế thể ngộ.

Bạch Vân Hi cùng Hứa Minh Dương ở Huyết Trì bên trong, đợi một hồi liền đãi không nổi nữa, hai người tu vi còn thiển, không chịu nổi Huyết Trì dược lực, mỗi lần chỉ có thể phao một hồi, không thể phao lâu lắm.

Diệp Phàm thấy thế, ngay tại Huyết Trì bên cạnh bố trí một cái Chuyển Linh Trận, làm cho hai người có thể một bên tu luyện một bên phao Huyết Trì.

Diệp Phàm ở Huyết Trì bên trong phao đã hơn một năm, theo Huyết Trì cái đáy lao ra một khối không trọn vẹn thi thể, thi thể trưởng giống con kiến, đã có hơn mười thước cao, cùng với này cổ thi thể xuất hiện, vài người đoán Huyết Trì hẳn là từ Hoàng Kim Kiến bộ tộc hình thành .

Hoàng Kim Kiến bộ tộc lấy lực lượng xưng, máu đối tăng cường tu sĩ lực lượng có lợi thật lớn. Nơi này hình thành nhiều như vậy hoàng kim Huyết Trì, vài người đoán lý nguyên bản hẳn là sinh tồn một cái Hoàng Kim Kiến tộc sào huyệt, thiên tai tiến đến thời điểm, toàn bộ nghĩ đàn đều bị đánh chết .

Có lẽ là Diệp Phàm khai thông khiếu huyệt duyên cớ, đều là Hợp Thể tu sĩ, Diệp Khải Hiền ở Huyết Trì bên trong, phao một năm liền cảm giác được kháng tính, không thể đi thêm hấp thu , Diệp Phàm cũng là liên tục ở Huyết Trì phao ba năm nhiều, như trước cảm giác lương hảo.

Diệp Khải Hiền rời đi Huyết Trì, ở Huyết Trì bên cạnh tu luyện hai năm, đem trong thân thể hấp thu máu lực hóa khai sau, nhưng thật ra lại lần nữa có thể hấp thu linh huyết tinh hoa , chính là lúc này đây, chích hấp thu nửa năm nhiều, đi ra đạt bình cảnh.

Diệp Khải Hiền đánh giá một chút, cảm thấy về sau này kháng tính hội càng ngày càng mạnh, có thể hấp thu linh huyết tinh hoa hội càng ngày càng ít.

Bất quá, Diệp Khải Hiền ở Huyết Trì bên trong phao một năm, đã muốn đạt được điểm rất tốt chỗ, cũng không có cưỡng cầu nữa cái gì.

...

Thời gian thấm thoát, thất năm sau, Bạch Vân Hi ở Huyết Trì, đan dược, Tiên Tinh giúp dưới, cũng tiến nhập Hợp Thể.

Bạch Vân Hi tiến vào Hợp Thể sau, thực lực đại trướng, Diệp Phàm rất là cao hứng.

Tuy rằng tiến nhập Hợp Thể, Bạch Vân Hi cũng không dám ở tu luyện thượng có chút giải đãi.

Hoang Cổ Giới chích khai năm mươi thâm niên gian, năm mươi năm sau, bọn họ sẽ bị truyền tống hồi Hoang Cổ Giới.

Bạch Vân Hi cảm thấy, bên ngoài này đại thừa tu sĩ, khẳng định sẽ không cái gì cũng không làm, chờ bọn hắn tương lai rời đi Hoang Cổ Giới, trở lại Thiên Trì bí cảnh, sở gặp phải cũng không biết hội là cái gì quang cảnh, ở loại tình huống này dưới, tự nhiên là tu vi càng cao, tự bảo vệ mình khả năng càng lớn.

Hứa Minh Dương đối Bạch Vân Hi tiến vào Hợp Thể thập phần hâm mộ, theo Bạch Vân Hi tiến vào Hợp Thể sau, bốn người bên trong, cũng chỉ có Hứa Minh Dương là luyện hư tu sĩ , tuy rằng biết Diệp Khải Hiền sẽ không để ý, Hứa Minh Dương còn là có chút lo lắng cho mình tha chân sau.

Bất quá, tu vi loại sự tình này, cấp cũng cấp không đến, Hứa Minh Dương đành phải nắm chặt thời gian khổ tu.

Nhàn hạ khi, Hứa Minh Dương cùng Bạch Vân Hi hội tụ cùng một chỗ nói chuyện phiếm.

"Đại tẩu không cần nóng vội, đã đến giờ , tự nhiên có thể đột phá đến Hợp Thể tu vi ." Bạch Vân Hi nói.

Hứa Minh Dương cười khổ một chút, nói: "Hy vọng như thế đi."

Ngao Tiểu No theo Bạch Vân Hi sau lưng, nhảy lên đi ra, "Muốn thăng cấp Hợp Thể sao? Ta biết một biện pháp tốt, có thể gia tăng tam thành tiến vào Hợp Thể tỷ lệ, là ta dốc hết tâm huyết đoạt được, các ngươi muốn hay không nghe a!"

Bạch Vân Hi não khẩu thượng thúc toát ra một loạt hắc tuyến, Bạch Vân Hi vừa nghe Ngao Tiểu No này khẩu khí, mơ hồ đoán Ngao Tiểu No lại muốn ra sưu chủ ý .

"Cái gì chủ ý a!" Hứa Minh Dương cười cười hỏi. Hứa Minh Dương cũng không có thật sự tin tưởng Ngao Tiểu No, chính là, không hỏi bạch không hỏi.

Không ra Bạch Vân Hi đoán trước, Ngao Tiểu No thần bí cười cười, nói: "Của ta biện pháp chính là song tu! Không cần tu cái kia song phương đều có lợi , liền tu cái kia thải bổ , ta xem Diệp Khải Hiền dương khí tràn đầy thực, cả ngày sinh sự từ việc không đâu, phân một chút cho ngươi vừa lúc." Ngao Tiểu No thần thần bí bí nói: "Bạch lão đại có thể nhanh như vậy thăng cấp Hợp Thể, liền là vì hắn thải bổ Diệp Phàm chịu khó a!"

Bạch Vân Hi nhịn không được nhéo Ngao Tiểu No cái đuôi, đem Ngao Tiểu No đã đánh mất đi ra ngoài.

Hứa Minh Dương sắc mặt cổ quái nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, Bạch Vân Hi ẩn ẩn có chút tao hoảng.

Bạch Vân Hi cúi đầu, hoàng kim máu bên trong, ẩn chứa phi thường mênh mông tinh nguyên, hấp thu hơn, liền dễ dàng kích động, Diệp Phàm thường xuyên phao vài ngày, liền Bạch Vân Hi chung chạ, trên thực tế, song tu đối hấp thu linh huyết tinh hoa, xác thực có lợi thật lớn, Bạch Vân Hi có thể nhanh như vậy thăng cấp Hợp Thể, thật đúng là cùng chịu khó song tu cũng không nhỏ quan hệ.

Diệp Phàm ở Huyết Trì bên trong phao lâu như vậy cũng chưa sinh ra kháng tính, cùng song tu cũng có chút quan hệ, Bạch Vân Hi là Thiên Âm Băng Tủy thân thể, vô hình bên trong thay Diệp Phàm hóa giải không ít trầm tích máu lực.

Bạch Vân Hi nhìn tràn đầy tò mò Hứa Minh Dương liếc mắt một cái, kiên trì, nói: "Tiểu No ra là sưu chủ ý, nhưng là, thử xem cũng không phương."

Hứa Minh Dương: "..."

...

Diệp Phàm đám người tại đây màu vàng Huyết Trì biên đợi mười lăm thâm niên gian, màu vàng Huyết Trì tuy rằng còn lưu không hề thiếu linh khí, nhưng Diệp Phàm cũng đối loại này máu sinh ra không nhỏ kháng tính, xen vào loại này tình hình, vài người quyết định mặt khác tìm một mảnh Huyết Trì, nhìn xem tình huống.

Hoàng Kim Kiến bộ tộc, ở yêu tộc bên trong cũng coi như huyết mạch cao đẳng bộ tộc, Diệp Phàm đám người có thể tìm được này Huyết Trì đúng là may mắn, muốn mặt khác tìm cái không sai biệt lắm phẩm chất Huyết Trì cũng không dễ dàng.

Kế tiếp mọi người một năm, mọi người không có phía trước vận khí, tìm kiếm đã hơn một năm, tìm được rồi một cái màu xanh Huyết Trì.

Màu xanh Huyết Trì hẳn là ám ảnh báo bộ tộc yêu thú thi thể hình thành , này một mảnh màu xanh Huyết Trì môn quy yếu so với phía trước kia phiến Hoàng Kim Kiến Huyết Trì tiểu Hứa nhiều, Huyết Trì bên trong máu huyết nồng đậm trình độ cũng muốn so với phía trước kia một mảnh Hoàng Kim Kiến Huyết Trì thấp thượng rất nhiều, bất quá, so với bình thường Huyết Trì, vừa muốn cao thượng không ít. Diệp Phàm đám người do dự một chút, cảm thấy này Huyết Trì cũng coi như khó được , ngay tại nơi đây giữ lại.

Nếu nói Hoàng Kim Kiến tộc tối nổi danh lực lượng, kia ám ảnh báo bộ tộc tối nổi danh chính là tốc độ, Diệp Phàm đám người phao quá Hoàng Kim Kiến tộc Huyết Trì sau, lực lượng tăng trưởng nhanh chóng, phao này màu xanh Huyết Trì, tốc độ lại không nhỏ tăng lên.

Này một mảnh Huyết Trì, rốt cuộc là so với Hoàng Kim Kiến tộc Huyết Trì kém cỏi nhiều lắm.

Diệp Phàm đám người tại đây một mảnh màu xanh Huyết Trì bên trong, phao ba năm, này Huyết Trì liền đối mọi người không có gì đại tác dụng , vài người không thể không lại lần nữa bước trên tìm kiếm chi lữ.

Đệ 563 chương tìm kiếm tân Huyết Trì

Ba năm nhiều sau, vài người không thể không lại xuất phát, tìm kiếm tân Huyết Trì.

Muốn tìm cái phẩm chất tốt Huyết Trì cũng không dễ dàng, Hoang Cổ Giới rộng lớn vô cùng, vài người tìm kiếm đã hơn một năm, vẫn là không có tìm được thích hợp Huyết Trì."Vẫn là có bản đồ tốt! Không bản đồ, chỉ có thể buồn đầu hạt tìm." Diệp Phàm tràn đầy tiếc nuối nói.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Kiên nhẫn một ít đi, tổng có thể tìm được ."

Hứa Minh Dương bói toán thuật không phải vạn năng, khoảng cách quá xa cho dù không được, Diệp Khải Hiền lại đau lòng Hứa Minh Dương phía trước tâm huyết hao hết, cho nên, cũng không làm cho Hứa Minh Dương nhiều tính.

Diệp Phàm cắn chặt răng, hình như có chút không cam lòng nói: "Man tộc những người đó trên người, khẳng định là có bản đồ ."

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ cười cười, nói: "Đúng rồi, đúng rồi, bọn họ khẳng định là có bản đồ ."

Man tộc tiền bối tiến vào quá nhiều thứ, đối Hoang Cổ Giới tất nhiên không hề thiển hiểu biết, bất quá, cho dù man tộc có bản đồ, cũng là sẽ không cho bọn hắn .

Hoang Cổ Giới Huyết Trì không ít, nhưng là, phẩm chất cao nhất Huyết Trì nhưng cũng là không nhiều lắm , nhiều nhân phân, tựu ít đi một phần thăng cấp đại thừa khả năng, ai muốn ý đem như vậy cơ duyên chắp tay làm cho người ta a.

Diệp Phàm đám người lại lần nữa bôn ba một tháng sau, phát hiện một mảnh đủ mọi màu sắc Huyết Trì, Huyết Trì từ nhiều loại nhan sắc hỗn hợp mà thành, thoạt nhìn như thải hồng bình thường.

Huyết Trì bên cạnh còn sinh trưởng nhất tùng tùng linh hoa, linh thảo, có tràn đầy khí huyết tẩm bổ, hoa cỏ mọc lương hảo.

Huyết Trì bên trong máu huyết linh khí mênh mông, chút không kém hơn mọi người phía trước gặp được Hoàng Kim Kiến Huyết Trì.

Một cái man tộc tu sĩ ở Diệp Phàm đám người đã đến phía trước, đã muốn tới trước .

Kia tu sĩ cũng không có ngâm mình ở Huyết Trì bên trong, mà là ngồi ở Huyết Trì bên cạnh, bàn hai chân ngồi xuống.

Chỉ thấy kia tu sĩ sắc mặt phi hồng, trên mặt hãn ra như tương, trên người gân xanh phồng lên, nhìn trạng thái rất là không tốt.

Kia Hợp Thể tu sĩ trạng huống có thể là rất không xong , cho nên, Diệp Phàm đám người đến gần rồi đều không có phát hiện, hay là là phát hiện , cũng không có cách nào khác đúng lúc làm ra phản ứng.

Diệp Phàm có chút hồ nghi nói: "Tên kia có phải hay không yếu tẩu hỏa nhập ma a! Trên người mồ hôi thật nhiều a!"

Ngao Tiểu No trừng mắt nhìn, nói: "Nhìn không giống như là tẩu hỏa nhập ma, đổ như là trúng độc."

"Có phải hay không trúng xuân dược a!" Diệp Khải Hiền lạnh lùng nói.

Diệp Phàm nghe vậy, hướng tới người nọ hạ nửa người nhìn đi qua, "Đại ca tuệ nhãn như đuốc, một chút liền nhìn ra vấn đề mấu chốt ."

Bạch Vân Hi: "..."

Bạch Vân Hi quay đầu nhìn Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Diệp Khải Hiền thật đúng là cao lãnh a! Trúng xuân dược loại này nói, cũng có thể nói lạnh như thế liệt, làm cho người ta hưng không dậy nổi đùa giỡn tâm tư.

Diệp Phàm lười biếng nói: "Người này nhìn thuốc Đông y không rõ a! Đại ca, ngươi liếc mắt một cái liền nhìn ra hắn trúng xuân dược? Có phải hay không có kinh nghiệm a?"

Bạch Vân Hi nghe được Diệp Phàm tùy tiện trong lời nói, không khỏi có chút đầu váng mắt hoa, Diệp Phàm người này không có gì hay hỏi sao? Hỏi cái này này nọ.

Ra ngoài Bạch Vân Hi đoán trước, Diệp Khải Hiền nghe được Diệp Phàm trong lời nói, cư nhiên gật gật đầu, lạnh nhạt nói: "Trung quá!"

Diệp Phàm có chút kinh ngạc nhìn Diệp Khải Hiền, nói: "Đại ca, ngươi trung quá xuân dược? Ai cho ngươi hạ dược a!" Diệp Phàm theo bản năng hướng tới Hứa Minh Dương nhìn đi qua, "Đại tẩu, các ngươi ngoạn tình thú sao?"

Hứa Minh Dương tràn đầy bất đắc dĩ nói: "Không phải ai hạ dược, là hắn lầm thực ."

Bạch Vân Hi hướng tới Diệp Khải Hiền nhìn đi qua, Diệp Khải Hiền lưng đeo bắt tay vào làm, vẻ mặt thong dong.

Bạch Vân Hi không biết vì cái gì, trong lòng đột nhiên nổi lên một cỗ kính ý, nháo ra như vậy ô long, còn có thể mặt không đổi sắc, diệp lão đại cũng là lợi hại .

"Lầm thực a!" Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng đối, rất nhiều xuân dược, thoạt nhìn đều như là cố bản bồi nguyên đan dược."

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm oai đầu, nói: "Đại ca, ngươi trúng xuân dược là như thế nào giải quyết ?"

Diệp Khải Hiền phiêu Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngủ một giấc thì tốt rồi? Xuân dược cũng không phải độc dược."

Bạch Vân Hi: "..." Đúng rồi, xuân dược cũng không phải độc dược, chỉ cần phát tiết đi ra thì tốt rồi, vị này man tộc tu sĩ, hiển nhiên vận khí không tốt lắm, độc phát thời điểm, cũng không có đạo lữ ở bên cạnh hỗ trợ, chỉ có thể một người chịu khổ.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là!"

Diệp Phàm rơi xuống Khương Nguyên bên cạnh.

Khương Nguyên phía trước tâm thần đều hoa ở tại chống đỡ tự thân xao động phía trên, cũng chưa phát hiện vài người.

Chờ mấy người tới phụ cận, Khương Nguyên tự nhiên phát hiện .

Nhận thấy được mấy người đã đến, Khương Nguyên không khỏi tao đỏ mặt.

Trong thân thể một cỗ khắc chế không được xúc động, đánh thẳng về phía trước, loại tình huống này dưới, Khương Nguyên ngay cả đứng dậy cũng không có thể.

Diệp Phàm đi tới Khương Nguyên trước mặt, tò mò trừng mắt nhìn tình."Muốn hay không hỗ trợ a!"

"Diệp đạo hữu..." Khương Nguyên cổ họng làm ách, nhất thời không biết muốn nói gì.

Diệp Phàm lấy ra hé ra phù lục, vỗ vào Khương Nguyên trên người, Khương Nguyên trước khi xem Diệp Phàm xuất ra phù lục, lắp bắp kinh hãi, đãi phù lục chụp ở trên người, mới phát hiện Thanh Thần Phù, tuy rằng đối với hắn trạng huống cũng không phải đúng chứng, nhưng là, tốt xấu là đè nén xuống một tia cơn tức.

"Đa tạ." Khương Nguyên có chút nan kham nói.

Diệp Phàm hé ra phù lục, bao nhiêu làm cho Khương Nguyên tìm về một chút lý trí.

Diệp Phàm khoát tay áo, nói: "Không cần khách khí, hé ra phù lục mà thôi, các ngươi man tộc những người khác đâu?"

Khương Nguyên do dự một chút, nói: "Mọi người là phân tán hành động ."

Diệp Phàm gật gật đầu, "Nga" một tiếng.

Man tộc năm tu sĩ, tuy rằng đồng ra man tộc, nhưng là, mọi người đều không phải là một lòng , mọi người ai cũng không tình nguyện nhân sau, tự nhiên liền phân tán hành động .

"Khương đạo hữu, ngươi không mang đạo lữ tiến vào a!" Diệp Phàm nói.

Khương Nguyên lắc lắc đầu, nói: "Không có."

Diệp Phàm thở dài một tiếng, nói: "Ngươi cũng quá đáng thương , chúng ta cần phải ở trong này đãi năm mươi năm , ngươi người cô đơn một cái, nhiều đáng thương a!"

Khương Nguyên nghe vậy, không khỏi run rẩy một chút khóe miệng, Hoang Cổ Giới danh ngạch có bao nhiêu quý trọng a! Cũng chỉ có Diệp Phàm như vậy trận pháp sư, mới có thể đem luyện hư kỳ đạo lữ, huynh đệ đạo lữ đều mang tiến bí cảnh, chính hắn danh ngạch đều tranh vất vả, làm sao còn có bản lĩnh mang cái đạo lữ tiến vào, Diệp Phàm người này, quả nhiên là ăn no hán không biết đói hán cơ.

"Bên này Huyết Trì thoạt nhìn không sai, bất quá, đạo hữu là tới trước , ngươi trước chọn hai cái, còn lại chúng ta đến chọn." Diệp Phàm nói.

Khương Nguyên vội vàng xua tay, nói: "Không cần, không cần, này Huyết Trì mặc dù hảo, ta lại vô phúc tiêu thụ, vài vị thích phao trong lời nói, liền phao đi, bất quá trăm ngàn phải cẩn thận."

Khương Nguyên đồng Diệp Phàm hàn huyên vài câu, liền ly khai.

Khương Nguyên ngay cả man tộc tu sĩ cũng tin không nổi, tự nhiên cũng không tin được Diệp Phàm này "Bụng dạ khó lường" ngoại tộc nhân, miễn cưỡng cùng Diệp Phàm đám người khách sáo hai câu, sợ Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền đám người trở mặt, chạy nạn dường như ly khai.

...

Diệp Phàm cùng Khương Nguyên đơn giản nói chuyện với nhau vài câu, ước chừng hiểu được sự tình đại khái.

Này đủ mọi màu sắc Huyết Trì, là thất thải Thông Thiên Mãng sau khi hình thành, thất thải Thông Thiên Mãng cũng là thượng cổ dị thú, huyết mạch cấp bậc cực cao, so với Hoàng Kim Kiến còn muốn cao thượng một tầng thứ, bất quá, thất thải Thông Thiên Mãng máu bên trong có chứa dâm độc, phao lâu, liền dễ dàng xuất hiện Khương Nguyên loại tình huống này.

Này dâm độc có nhất định thời kỳ ủ bệnh, sơ kỳ cũng không có gì dấu hiệu, phao thời gian dài quá mới có thể chậm rãi phát tác, tác dụng chậm thật lớn.

Khương Nguyên lại đây, phát hiện nơi đây Huyết Trì sau mừng rỡ, không nghĩ qua là liền phao hơn, sau độc tính phát tác đứng lên, muốn sống không thể, muốn chết không thể, khiến cho Khương Nguyên hối hận thực.

Hứa Minh Dương nhìn Khương Nguyên rời đi bóng dáng, cười cười, nói: "Vị này Khương tiền bối, liền như vậy đi rồi!"

Ngao Tiểu No toàn đến Hứa Minh Dương bên người, nói: "Không đi không được a! Ngoại nhất cho ngươi thân mật bắt tráng đinh làm bồi luyện, kia chỉ sợ cũng đi không được !" Hứa Minh Dương: "..."

"Chúng ta yếu làm sao bây giờ a! Yếu lưu lại sao?" Diệp Khải Hiền nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái hỏi.

Diệp Phàm đương nhiên nói: "Đương nhiên yếu lưu lại , nơi này thật tốt a! Lại lợi cho tăng lên huyết mạch lực, còn lợi cho song tu." Diệp Phàm nghiêng đầu đối với Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Vừa rồi tên kia không đạo lữ, chỉ có thể bỏ qua này nghịch thiên cơ duyên , thật sự là không phúc khí a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Khải Hiền nghe vậy, tràn đầy đồng ý nói: "Cũng đối."

Thất thải Thông Thiên Mãng huyết mạch, cũng liền so với long tộc hơi thứ một ít, máu bên trong ẩn chứa tinh nguyên cực vì tinh thuần, này một mảnh Huyết Trì, chiếm cực quảng, năm đó cũng không biết là mai táng bao nhiêu Thông Thiên Mãng tộc đại yêu.

Nguyên bản phao quá Hoàng Kim Kiến tộc Huyết Trì sau, tái phao bình thường Huyết Trì, đối mấy người hiệu quả sẽ không lớn, bất quá, này thất thải Thông Thiên Mãng tộc Huyết Trì dược tính thật tốt, ngâm đi vào còn có một loại kinh mạch cơ thể bị tẩm bổ cảm giác, thập phần sảng khoái.

Diệp Phàm phao một hồi, liền hiểu được phía trước man tộc tu sĩ vì cái gì hội "Tẩu hỏa nhập ma" , này Huyết Trì phao đứng lên thập phần thoải mái, có loại như trụy đám mây phiêu phiêu dục tiên cảm giác, phao lâu khiến cho nhân trầm mê trong đó, không nghĩ ra được.

Huyết Trì mặc dù hảo, bất quá, có Khương Nguyên vết xe đổ, mấy người mỗi lần chích phao một hồi, liền rời đi Huyết Trì.

Vì không lãng phí thời gian, Diệp Phàm ở Huyết Trì bên cạnh mở vài cái động phủ, lại thành lập một cái đại hình Chuyển Linh Trận, tính tại đây cái địa phương thường trú.

Như thế lại qua vài năm, không biết có phải hay không Huyết Trì công hiệu, vẫn là song tu công hiệu, Hứa Minh Dương thật sự tiến nhập Hợp Thể cảnh giới.

Diệp Phàm thân thể ở vài năm gian rèn luyện càng phát ra cứng cỏi , khí lực là so với vừa mới tiến Hợp Thể thời điểm, tăng lên một nửa không chỉ, tốc độ cũng so với phía trước nhanh rất nhiều.

Tuy rằng Diệp Phàm cấp bậc vẫn là ở Hợp Thể sơ kỳ, nhưng là, thực lực cho dù so với tiến bí cảnh chi sơ, dâng lên rất nhiều, Diệp Khải Hiền cũng là như thế.

Hợp Thể tu sĩ muốn tăng lên tiểu giai vị, thường thường cần ngàn năm vạn năm tích lũy, muốn ở trong khoảng thời gian ngắn tiến giai, thật sự không dễ dàng.

Bất quá, tuy rằng vẫn là không có tiến vào Hợp Thể trung kỳ, Diệp Phàm trong cơ thể linh khí vẫn là so với sơ tiến Hợp Thể khi hùng hậu không ít, tái cố gắng một ít, ở Hoang Cổ Giới đóng cửa phía trước, tiến vào Hợp Thể trung kỳ là hoàn toàn mới có thể .

...

Hoang Cổ Giới sinh linh rất thưa thớt, Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm có vẻ nhàm chán liền thích so với thử một chút, ở Thiên Trì bí cảnh thời điểm, hai người bao nhiêu cố kỵ Nhược Nhiên lưỡng bại câu thương, sẽ làm những người khác kiểm tiện nghi, cho nên, có điều giữ lại, nhưng là ở nơi này, hai người đả khởi đến thập phần kích động, thường thường là mão chừng kình hợp lại . Như vậy kích đấu, cũng là thực mới có lợi, ở so đấu bên trong, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền chiến lực tăng lên đều rất nhanh, linh khí cũng biến ngưng thực .

Bạch Vân Hi có đôi khi cảm thấy Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền như vậy huyết hợp lại là uổng phí khí lực, có đôi khi, lại thấy phải đi ra ngoài còn có một hồi ác chiến, trước tiên thích ứng một chút cũng là tốt.

Đệ 564 chương Bách Thú Sơn

Hoang Cổ Giới tổng thể mà nói coi như thái bình, Diệp Khải Hiền đám người mỗi ngày trừ bỏ khổ tu vẫn là khổ tu, như thế lại qua mười năm, thất thải Thông Thiên Mãng Huyết Trì, lại đối mọi người vô dụng .

Tuy rằng phao hơn một loại Huyết Trì, đổi một loại Huyết Trì phao hội kháng tính hội tiểu một ít, nhưng là, bất đồng loại Huyết Trì phao hơn, kháng tính cũng là hội càng lúc càng lớn , này cũng là vì cái gì, rõ ràng thất thải Thông Thiên Mãng phẩm chất cao hơn Hoàng Kim Kiến, lại sớm đối mọi người vô dụng nguyên nhân.

Thông Thiên Mãng Huyết Trì tác dụng nhỏ đi sau, mấy người mặt khác tìm một chút thời gian ở động phủ bên trong tu luyện, cũng không có trước tiên đổi địa phương.

Phong khinh vân đạm một ngày, một trận đất rung núi chuyển tiếng đánh nhau truyền tới.

Diệp Phàm nghe được đánh nhau tiếng động, lập tức đem tinh thần lực phúc tan đi ra ngoài, ánh vào thức hải một màn, đem Diệp Phàm kinh quá.

Bởi vì giao chiến địa phương không xa, Diệp Khải Hiền đám người cũng xem đều quan sát đến giao chiến song phương.

Hai cái Hợp Thể cao nhất Thiên Nhân tộc tu sĩ, đang ở cùng một đầu quái dị yêu thú chiến đấu.

Kia hai cái Thiên Nhân tộc tu sĩ, Diệp Phàm đám người cũng không biết, đều không phải là là Diệp Phàm mang tới được.

Hoang Cổ Lệnh tuy rằng quý trọng, cũng không chỉ một khối, tiến vào Hoang Cổ Giới tự nhiên cũng không chỉ Diệp Phàm đám người.

Kia quái dị yêu thú sinh ra được tám đầu, một cái giống đầu sói, một cái giống đầu hổ, một cái giống đầu rắn... Yêu thú tám đầu, nhưng lại một cái cũng không giống nhau, quái thú trên người dài đầy ánh mắt, kia rậm rạp ánh mắt, xem nhân ứa ra nổi da gà.

"Kia rốt cuộc là cái gì yêu thú a!" Diệp Phàm nói.

"Kia hẳn là năm đó kia tràng tai nạn, nảy sinh đi ra quái vật." Ngao Tiểu No nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, sắc mặt buộc chặt nói: "Nghĩ đến đúng rồi, ta là nghe nói, Hoang Cổ Giới có như vậy yêu thú, nhưng là, nghe nói rất ít gặp a! Không nghĩ tới này phụ cận còn có nhất chích."

Tục truyền năm đó kia tràng thiên tai sau, rất nhiều đại yêu thân thể đều chỉ còn lại có phần còn lại của chân tay đã bị cụt mảnh nhỏ, con kiến còn ham sống huống chi đại yêu, có lẽ là năm đó kia tràng thiên tai quá mức thảm thiết, cho nên, Hoang Cổ Giới xuất hiện một ít quái vật, này đó quái vật, là có rất nhiều yêu thú tổ hợp hợp lại tiếp mà thành .

Như vậy hình thành quái vật, có được nhiều loại tộc thần thông, thập phần lợi hại.

Bất quá, bất đồng chủng tộc yêu thú, cũng không phải tốt như vậy tướng dung , không ít quái vật đều bởi vì huyết mạch xung đột mà tự hành diệt vong , may mắn thành sống sót đều thập phần lợi hại, kiêm cụ các tộc dài, bất quá, loại này hỗn hợp mà thành yêu thú, hơn phân nửa thần chí hỗn loạn, thị huyết thành tánh, tràn ngập oán niệm, công kích tính phi thường cường.

"Ở nơi này đợi lâu như vậy, cuối cùng đi ra một cái có ý tứ đối thủ, ta đi hội hội kia yêu vật." Diệp Khải Hiền chợt lóe thân đã không thấy tăm hơi.

Diệp Phàm thấy thế, cũng đi theo đi.

...

Xem Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền biến mất, Bạch Vân Hi cùng Hứa Minh Dương không khỏi hai mặt nhìn nhau, nhìn nhau sau một lát, hai người đều không nại nở nụ cười, cũng theo đi qua.

Bạch Vân Hi tư tâm lý cảm thấy Diệp Khải Hiền có chút lỗ mãng , đồn đãi loại này quái dị yêu thú cơ bản đều có Hợp Thể cao nhất tu vi, như vậy tổ hợp sau, thường thường so với Hợp Thể cao nhất càng thêm lợi hại, Bạch Vân Hi nghĩ lại nhất tưởng, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền hai người nhất trí đối ngoại, tổng so với mỗi ngày nhàn nhàm chán, người một nhà đánh người một nhà tốt a!

"Khải Hiền cũng thật sự là buồn hỏng rồi, thật lâu đều không thấy được hắn như vậy hưng phấn , cùng Nhị đệ giao thủ, tổng phải chú ý đúng mực, Khải Hiền sợ là vẫn đều không có có thể tận hứng." Hứa Minh Dương nói.

Bạch Vân Hi: "..."

Hai cái Thiên Nhân tộc tu sĩ, bị kia quái dị yêu thú bị buộc chật vật không chịu nổi, đột nhiên nhìn đến Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm xuất hiện, ký vui sướng lúc này gặp đồng đạo, lại có chút lo lắng hai người nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.

Diệp Khải Hiền vừa đến, liền theo dõi kia quái dị yêu thú, vài đạo huyền ảo vô cùng kiếm chiêu liên tiếp mới hạ xuống.

Diệp Khải Hiền vừa ra tay, liền tất cả đều là đại chiêu, kiếm khí tung hoành, hung uy ngập trời...

Hứa Minh Dương đoán không sai, Diệp Phàm là Diệp Khải Hiền thân đệ đệ, Diệp Khải Hiền đối Diệp Phàm tâm có áy náy, động khởi thủ đến từ nhiên có vài phần cố kỵ, thời gian dài như vậy , Diệp Khải Hiền cũng không gặp được đối thủ thích hợp, đã sớm tâm dương khó nhịn .

Diệp Khải Hiền kiếm mang theo hạo nhiên thiên uy, uy lực kinh người.

Kia yêu thú thị huyết vô cùng, nhìn đến Diệp Khải Hiền Diệp Phàm, lập tức đánh tới.

Diệp Phàm tế ra Thần Ấn, tạp đi xuống, tu vi dâng lên sau, Diệp Phàm luyện khí thuật cũng tùy theo bay lên, Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn đã muốn bị Diệp Phàm hoàn toàn chữa trị, Thần Ấn hấp thu Huyết Trì bên trong máu lực, lại có khí linh, nhưng thật ra so với năm đó toàn thịnh thời kì, lợi hại hơn vài phần.

Hai cái Thiên Nhân tộc tu sĩ, có tâm cùng Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền nói hai câu, đã thấy hai người tâm thần tất cả kia quái dị yêu thú phía trên, lập tức cũng gia tăng thế công.

Diệp Khải Hiền tiếng xấu lan xa, hai cái Thiên Nhân tộc tu sĩ nhìn đến Diệp Khải Hiền nhất lại đây liền hỗ trợ đối phó này quái yêu, lập tức cảm thấy Diệp Khải Hiền hiệp can nghĩa đảm, tâm địa thiện lương, ngoại giới đồn đãi quả nhiên đều là giả , Diệp Khải Hiền là cái người tốt a! Chính Dương Kiếm Phái đã chết người nhiều như vậy, hoàn toàn là gieo gió gặt bảo.

Không thể không nói, hai người hoàn toàn là suy nghĩ nhiều, Diệp Khải Hiền sở dĩ sẽ ra tay, kia hoàn toàn là hồi lâu không tìm được đối thủ, thủ dương , về phần Thiên Nhân tộc hai cái tu sĩ chết sống, Diệp Khải Hiền căn bản là không cần, ra Lục Bạch chuyện tình, Diệp Khải Hiền đối cứu người đối với nước lửa chuyện tình, đã sớm hưng trí thiếu thiếu .

Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm liên tiếp ra chiêu, đem kia yêu thú bức liên tục lui về phía sau.

Một trận quái dị tê minh thanh ở mọi người bên tai vang lên, này thanh âm nhất vang, mấy người liền cảm thấy trong cơ thể linh lực xao động bất an.

Quái thú tổng cộng có tám đầu, này tám đầu bên trong, có một trưởng giống thiêu thân, kia cổ quái thanh âm chính là quái nga này đầu vọng lại, kia sóng âm công kích cực vì lợi hại.

Diệp Khải Hiền nghe phiền lòng khí táo, chỉ cảm thấy cả người máu yếu theo thất khiếu bên trong chảy ra.

Diệp Khải Hiền một kiếm ngang trời, một đạo ỷ thiên kiếm quang phóng lên cao, kia quái nga đầu, lập tức bị chỉnh tề cắt ngang xuống dưới.

Kia quái vật đầu rớt xuống dưới sau, máu tươi lập tức phun bừng lên, máu trình thanh hắc sắc, tản ra một cỗ mùi hôi hương vị.

Hai cái Thiên Nhân tộc tu sĩ nguyên bản còn lo lắng Diệp Khải Hiền cùng Diệp Phàm thực lực quá yếu, không thể giúp gấp cái gì, nhưng là, hai người lập tức bị Diệp Khải Hiền này một kiếm uy thế dọa đến, khiếp sợ qua đi, hai người bao nhiêu hiểu được Chính Dương Kiếm Phái mục đích, lục kiếm tiên công pháp nếu là như vậy thất truyền, kia thật sự rất đáng tiếc .

Kia quái nga đầu bị khảm điệu sau, không hề thiếu máu tươi phun dũng mà ra, rất nhanh lại một cái đầu sinh đi ra, kia đầu có chút cùng lúc trước quái nga đầu hoàn toàn bất đồng, trưởng có chút giống con chuột, tân đầu sinh ra đến sau, ban đầu miệng vết thương nhưng lại cũng không đổ máu .

Quái dị yêu thú dị biến, làm cho vài cái tu sĩ đều có loại da đầu run lên cảm giác.

Ngao Tiểu No đứng ở Diệp Phàm trên vai, rầu rĩ nói: "Cư nhiên sẽ có loại này quái vật."

Diệp Phàm cau mày, nói: "Này yêu thú hình như là có mấy chục cổ bất đồng năng lượng thể tạo thành ." Diệp Phàm cảm thấy này quái thú trong thân thể khả năng còn phong ấn vài khỏa đầu, một cái bị chém, như trước sẽ có mặt khác trên đỉnh.

"Người này rốt cuộc là như thế nào hình thành a!" Ngao Tiểu No có chút hoang mang nói.

"Quản này làm cái gì?" Diệp Phàm tế ra Thần Ấn, ầm vang một chút tạp đi qua.

Ở mấy người chung sức hợp tác dưới, kia quái dị yêu thú trên người xuất hiện mấy chục nói miệng vết thương, miệng vết thương biến nhiều sau, yêu thú hơi thở biến rất là cổ quái, rồi sau đó yêu thú lập tức tự hành băng tản ra đến, biến thành mấy chục đầu vỡ vụn yêu thú.

Diệp Phàm thả ra Thiên Hỏa, đem phân tán nhất yêu thú thi thể thiêu cái sạch sẽ.

Diệp Khải Hiền xem yêu thú thi thể bị Diệp Phàm thả ra Thiên Hỏa thiêu tinh quang, đôi mắt bên trong ẩn ẩn toát ra vài phần ý do chưa hết sắc.

...

Gặp kia quái dị yêu thú bị giết, Vân Thần đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng tới Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền chắp tay, nói: "Đa tạ hai vị tương trợ."

Diệp Khải Hiền thản nhiên nói: "Không khách khí, hai vị là như thế nào gặp gỡ này yêu thú a!"

"Ở Bách Thú Sơn gặp được ." Vân Thần cười khổ một chút nói.

"Bách Thú Sơn? Kia là địa phương nào." Diệp Phàm tò mò hỏi.

Vân Thần xem Diệp Phàm vẻ mặt tò mò bộ dáng, liền giải thích nói: "Tục truyền năm đó, ở thiên địa chi biến phía trước, Hoang Cổ Giới đại yêu liền cảm giác được không ổn, vì thế, các đại yêu tộc phái ra thủ lĩnh tham gia đại hội, tập hợp Bách Thú Sơn, thương lượng đối sách, nhưng là, không đợi chúng yêu thương lượng ra đối sách, thiên tai sẽ phút cuối cùng."

Lúc trước Bách Thú Sơn phía trên, tập hợp Hoang Cổ Giới các đại yêu tộc thủ lĩnh, huyết mạch giai bất phàm...

Các tộc đại yêu ở thiên tai bên trong chết đi sau, máu tươi đem Bách Thú Sơn đều nhiễm lần, cũng hình thành Hoang Cổ Giới lớn nhất Huyết Trì, bách thú huyết Huyết Trì.

Bách Thú Huyết Trì bên trong, dung nhập vài loại có kịch độc yêu thú máu tươi, bình thường tu sĩ là không thể sử dụng .

Bách Thú Huyết Trì dịch sinh yêu vật, cho nên, Bách Thú Sơn là quái dị yêu thú sản xuất nhiều nhất địa phương, Vân Thần đám người gặp được kia chích, chính là ở Bách Thú Sơn hình thành Bách Thú Trì là bí cảnh bên trong nhất nguy hiểm địa phương, nhưng này địa phương cũng có chứa nhiều hảo chỗ...

Bách Thú Sơn năm đó đã chết không ít đại yêu, không ít đại yêu thi cốt tuy rằng đã muốn vô dụng , nhưng yêu hạch lại vẫn là có thể sử dụng , ngoài ra, Bách Thú Sơn thượng còn tồn tại không ít trân quý linh tài, kia bị bách thú huyết nhuộm dần quá sơn xuyên, cũng sinh trưởng ra rất nhiều trân quý linh thảo.

Bách Thú Sơn là cái cực vì quỷ dị địa phương, bên trong chẳng những có hình thù kỳ quái yêu thú, còn nảy sinh ra rất nhiều độc trùng, tiến Bách Thú Sơn tìm kiếm cơ duyên tu sĩ rất khó đi ra, bất quá, nếu có thể đi ra, đều là thu hoạch pha phong.

...

Diệp Khải Hiền vốn luôn luôn tại oán giận không có đối thủ, vừa nghe nói Bách Thú Trì này địa phương chuyên môn ra yêu quái, không khỏi tâm trí hướng về, hận không thể lập tức lao tới đi qua.

Hứa Minh Dương vừa thấy Diệp Khải Hiền như vậy tử, chỉ biết Diệp Khải Hiền là động tâm, biết ngăn đón cũng ngăn không được, Hứa Minh Dương cũng vốn không có nói nhiều.

Diệp Khải Hiền cùng hai người cẩn thận hỏi Bách Thú Trì vị trí, hai cái Thiên Nhân tộc Hợp Thể cao nhất tu sĩ, tuy rằng cảm thấy Diệp Khải Hiền có chút không hiểu kỳ diệu, bất quá, vừa mới thừa Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền viện thủ chi ân, tự nhiên cũng không hảo cự tuyệt.

...

Diệp Khải Hiền nghe xong Bách Thú Sơn chuyện tình sau, liền đối này truyền thuyết bên trong Bách Thú Sơn tâm trí hướng về, một bộ yếu chạy vội mà đi tư thế, Diệp Phàm không biết có phải hay không bị Diệp Khải Hiền kéo, cũng đối Bách Thú Sơn cái kia địa phương tâm sinh hướng tới.

Bách Thú Sơn nguyên bản là cái tử địa, ở hai huynh đệ trong mắt, khen ngược giống một chút biến thành tràn ngập vô số trân quý tài nguyên bảo khố.

"Nhị đệ, ta nghĩ đi Bách Thú Sơn, ngươi muốn hay không đi?" Diệp Khải Hiền đối với Diệp Phàm hỏi.

Diệp Phàm quay đầu nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, ánh mắt lượng lượng nói: "Vân Hi, ngươi cảm thấy đâu?"

Bạch Vân Hi suy nghĩ một chút, nói: "Có thể đi, bất quá, phải làm chút chuẩn bị."

Được Bạch Vân Hi hứa hẹn, Diệp Phàm lập tức bắt đầu chuẩn bị, Diệp Phàm khoảng cách Bách Thú Sơn không xa không gần đỉnh núi, thành lập cấp cao nhất phòng hộ trận, lại chế tác một ít có thể truyền tống đến phòng hộ trận bên trong định hướng Truyền Tống Phù, sau đó mới hướng Bách Thú Sơn mà đi.

Nghe nói, Bách Thú Sơn thượng quái dị yêu thú rất nhiều, Bạch Vân Hi lo lắng nhất là, hai người lâm vào vòng vây bên trong ra không được.

Nếu là có định hướng Truyền Tống Phù ở, sẽ không này băn khoăn , nếu tình thế thật sự không tốt, hai người có thể lợi dụng Truyền Tống Phù truyền tống đi.

Đệ 565 chương truyền tống nhân sổ

Cùng Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền hai người cáo từ sau, hai cái Thiên Nhân tộc tu sĩ nhịn không được tán gẫu mở.

"Bạch Vũ nói, Diệp Phàm kinh tài tuyệt diễm, lập tức dẫn theo mấy luyện hư tu sĩ tiến vào, xem ra có thể là thật sự." Vân Thần nói.

Vân Thần hai người phía trước đang tìm tìm Huyết Trì thời điểm, gặp Kim Sí Đại Bằng tộc Bạch Vũ cùng Bạch Dực.

Kim Sí Đại Bàng tộc cao tầng cũng từng đề cập với Thiên Nhân tộc yếu mua danh ngạch, bất quá, lần này Hoang Cổ Giới xuất hiện lệnh bài thập phần rất ít, danh ngạch thật sự nơi tiêu thụ tốt, ở Kim Sí Đại Bằng tộc phía trước, còn có không ít đại tộc cùng Thiên Nhân tộc mua danh ngạch, cho nên, chẳng sợ Kim Sí Đại Bằng tộc ra giá cực cao, Thiên Nhân tộc vẫn là cự tuyệt .

Phía trước Vân Thần ở gặp được Bạch Vũ, Bạch Dực, gặp Kim Sí Đại Bằng tộc một chút vào được hai người, không khỏi kinh ngạc một chút.

Vân Thần y hi nghe được tiếng gió nói, Kim Sí Đại Bằng tộc cuối cùng mua được Hoang Cổ Giới danh ngạch, lại không nghĩ rằng cư nhiên là hai cái danh ngạch.

Vân Thần dễ gọi hỏi một chút, hai người có tên ngạch là làm sao đến, theo Vân Thần biết, bởi vì danh ngạch quá ít, các đại có được Hoang Cổ Lệnh thế lực, danh ngạch đều phi thường thưởng thủ.

Bạch Vũ khả năng đối với không ở Thiên Nhân tộc mua được danh ngạch chuyện tình, lòng có oán khí, đối với hai người hung hăng đem Diệp Phàm khoa vừa thông suốt, nói Diệp Phàm là tuyệt thế thiên tài, thay đổi quá truyền tống trận sau, một chút dẫn theo hơn hai mươi cái tu sĩ đến, cuối cùng danh ngạch có bao nhiêu, còn dẫn theo hai cái luyện hư sơ kỳ tu sĩ tiến vào, còn nói, này Hoang Cổ Giới danh ngạch kỳ thật cũng không có gì cùng lắm thì .

Vân Thần nguyên vốn tưởng rằng Bạch Vũ nói như vậy, là vì không ở bọn họ tộc mua được danh ngạch, cho nên cố ý chọc giận bọn họ, bất quá, vừa mới nhìn đến Bạch Vân Hi cùng Hứa Minh Dương, Vân Thần không khỏi có chút tin. Bạch Vân Hi cùng Hứa Minh Dương hơi thở đều còn không rất ổn, hiển nhiên gần nhất mới thăng cấp Hợp Thể, Diệp Phàm đem hai người mang vào thời điểm, hai người hẳn là còn đều chính là luyện hư.

Vân Tịch mặt băng bó, có chút mê hoặc nói: "Diệp Phàm thật sự dẫn theo hơn hai mươi cá nhân tiến vào sao?"

Vân Thần suy nghĩ một chút, nói: "Man tộc năm, Diệp Phàm bọn họ có bốn, hơn nữa Bạch Vũ, Bạch Dực còn có mười một cái, nghe nói, Bạch Vân Hi ít nhất thụ ra thất cái danh ngạch, cho dù không có hai mươi cái, nghĩ đến cũng không kém là bao nhiêu ."

"Ta vốn tưởng rằng tộc của ta dùng một khối Cổ Tiên Lệnh, dẫn theo mười ba người tiến vào, đã muốn quá nhiều , không nghĩ tới, Diệp Phàm cư nhiên dẫn theo song lần đối với tộc của ta tu sĩ, Lạc Phàm Trần lưu lại truyền thừa, có lợi hại như vậy sao?" Vân Tịch rầu rĩ nói.

Thiên Nhân tộc gặp may mắn, này tộc tu sĩ, linh hồn lực yếu so với tầm thường chủng tộc cao hơn rất nhiều, cho nên trong tộc thuật sư không ít.

Thiên Nhân tộc truyền tống trận trải qua Thiên Nhân tộc sổ đại trận pháp sư thay đổi, trong tộc trận pháp sư đều cảm thấy này truyền tống trận đã muốn đem Hoang Cổ Lệnh lợi dụng đến cực hạn, đã muốn không có biện pháp tái tiến hành cải thiện , phát hiện Diệp Phàm khả năng dẫn theo hơn hai mươi cá nhân tiến vào, Vân Thần cùng Vân Tịch tâm tình cũng không là rất hảo.

Vân Thần do dự một chút, nói: "Hắn có thể tại như vậy đoản thời gian nội, bố trí ra như vậy truyền tống trận, nghĩ đến trận pháp thiên phú cũng không đơn giản."

Vân Tịch gật gật đầu, tràn đầy kiêng kị nói: "Diệp Phàm hẳn là chính là Hợp Thể sơ kỳ, bất quá, ta xem hắn ra tay, đổ không kém hơn Hợp Thể cao nhất , khó trách Hồ Du sẽ chết trên tay hắn."

"Nghe nói, Hồ Du tử thời điểm, Diệp Phàm còn chính là luyện hư tu sĩ, nếu là thật sự, kia cũng quá khủng bố ." Vân Thần nói.

Vân Tịch cau mày, nói: "Đại ca, ngươi nói, Diệp Khải Hiền yếu Bách Thú Sơn vị trí làm gì? Hắn nan bất thành muốn đi Bách Thú Sơn đi dạo?"

Vân Thần híp mắt mâu, nói: "Tục truyền, Diệp Khải Hiền ma tính rất nặng, cái gì đều mới có thể làm, có lẽ hắn là muốn đi Bách Thú Sơn đi."

Vân Thần thầm nghĩ: Phía trước Diệp Khải Hiền hỏi Bách Thú Sơn thời điểm, đôi mắt bên trong tràn đầy đều là chiến ý, tiến vào Hoang Cổ Giới tu sĩ, đều đã vòng quanh Bách Thú Sơn đi, Diệp Khải Hiền Nhược Nhiên thật sự xông qua đi, kia chỉ sợ dữ nhiều lành ít .

Vân Tịch thở dài, thì thào nói: "Bách Thú Sơn mặt trên ..."

Vân Thần lắc lắc đầu, nói: "Tốt lắm, ngươi cũng kiến thức đến kia quái dị yêu thú lợi hại a! Này vẫn là Bách Thú Sơn cực vì bình thường nhất chích yêu thú, bên trong còn không biết có bao nhiêu đâu, đừng nghĩ kia này nọ , lần này có thể toàn thân trở ra, đã muốn là ngươi ta vận khí tốt ."

"Cũng tốt, đều chậm trễ như vậy thời gian dài, chúng ta vẫn là mặt khác tìm cái Huyết Trì tu luyện một chút đi." Vân Tịch nói.

Vân Thần gật gật đầu, thở dài, nói: "Huyết Trì hiệu quả tuy rằng kém một ít, nhưng là, an toàn vẫn là có cam đoan ."

...

Làm tốt chuẩn bị công tác sau, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền liền khẩn cấp hướng Bách Thú Sơn phương hướng đi.

Bách Thú Sơn quả nhiên là yêu vật tung hoành nơi, Diệp Phàm đám người mới đến chân núi dưới, liền gặp hai quái dị yêu thú, mấy người cùng yêu thú chém giết một hồi, gặp sơn thượng lại có yêu thú xuống dưới, bất đắc dĩ bỏ chạy .

Bách Thú Sơn yêu thú phần đông, thả trong đó yêu thú rất nhiều thập phần lợi hại.

Đánh quá một hồi sau, Diệp Khải Hiền lập tức luyến thượng loại cảm giác này, luôn luôn sẽ đi đánh một hồi.

Diệp Phàm theo sát Diệp Khải Hiền bộ pháp, thường xuyên mang theo Ngao Tiểu No chờ mấy tiểu cùng đi.

Bạch Vân Hi cùng Hứa Minh Dương có đôi khi hội đi theo đi, có đôi khi, liền đãi ở phòng hộ trận bên trong nghỉ ngơi, đi xa không có hai huynh đệ thường xuyên.

Tiến vào Hợp Thể sau, Diệp Phàm hợp thủ pháp khí, cũng chỉ thặng hạ Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn, tiểu tháp ở ăn đại lượng Tiên Tinh sau, cấp bậc cũng là thăng một ít, bất quá, tiểu tháp càng nhiều xem như luyện đan phụ trợ pháp khí, dùng cho đối địch cũng không phải thực thích hợp.

Diệp Phàm châm chước một chút, quyết định trừu thời gian, tái luyện chế vài món giống dạng pháp khí.

Diệp Khải Hiền pháp kiếm là ở vạn linh kiếm tông truyền thừa đoạt được, nhìn không thấy được, cũng là vô kiên bất tồi, làm cho Diệp Phàm thập phần hâm mộ.

Diệp Phàm nhìn đến Diệp Khải Hiền kiếm, không khỏi nghĩ tới hắn phía trước U Minh Kiếm.

U Minh Kiếm ở Tu Chân Giới cũng là khó được lợi khí, bất quá, đến tiên giới liền vẫn bị để đó không dùng .

Nhìn đến Diệp Khải Hiền kiếm, Diệp Phàm động điểm khác tâm tư, chuẩn bị đem U Minh Kiếm đi thêm rèn luyện một phen, nhìn xem uy lực có phải hay không có thể tăng lên đi lên.

...

Diệp Phàm ngồi ở Bạch Vân Hi bên người, từng ngụm từng ngụm cắn thịt nướng.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm trước ngực một đạo miệng vết thương, nhíu nhíu mày đầu, nói: "Tình hình không tốt, liền sớm một chút triệt đã trở lại, không cần ham chiến."

Diệp Phàm trước ngực có một đạo trảo thương, miệng vết thương theo vai vẫn diên lên tới phần eo.

Diệp Phàm cười cười, nói: "Này thương cũng chính là nhìn nghiêm trọng, kỳ thật đừng lo , ngươi có biết , ta khôi phục đứng lên rất nhanh ."

Bạch Vân Hi cau mày, nói: "Cho dù khôi phục sức khỏe mau, cũng không thể sơ ý đại ý a!" Diệp Phàm mở khiếu huyệt sau, khôi phục sức khỏe liền đại trướng, ở Hoang Cổ Giới hấp thu yêu huyết tinh hoa sau, khôi phục liền nhanh hơn .

"Ta thương kỳ thật rất nhẹ, đại ca thương quá nặng đâu." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Phía trước Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền tỷ thí thực lực, này hội Diệp Phàm chẳng lẽ là tưởng cùng Diệp Khải Hiền tỷ thí ai thương quá nặng sao?"Bách Thú Sơn bên kia, có chút kỳ quái." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi khó hiểu nói: "Làm sao kỳ quái?"

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, nói: "Vẫn có nhân rình coi ta tới."

Bạch Vân Hi khó hiểu nói: "Rình coi?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Ta cảm giác có này hắn tu sĩ nhìn chằm chằm này Bách Thú Sơn, còn không chỉ một cái."

Bạch Vân Hi híp mắt mâu, suy nghĩ một chút, nói: "Nói như vậy, Bách Thú Sơn thượng khả năng tồn tại này hắn tu sĩ sở nhu vật." Nếu là có người không dám thượng Bách Thú Sơn, nhìn đến Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền xung phong, chờ kiểm tiện nghi, chuyện đó tình liền không tốt lắm .

...

"Bách Thú Sơn bên kia rốt cuộc có bao nhiêu quái vật a!" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm suy tư một chút, nói: "Bách Thú Sơn bên kia địa hình phức tạp, linh hồn lực cũng khó lấy dò xét, bất quá, ta phỏng chừng thô thô phỏng chừng — hạ, ít nhất cũng có thất bát chích quái dị yêu thú đi, may mắn này đó yêu thú không phải một người , lẫn nhau trong lúc đó, hỗ có mâu thuẫn, nếu không bọn họ liên hợp lại, ta cùng đại ca chỉ có chạy trối chết phân."

Bạch Vân Hi trầm ngâm một chút, nói: "Thất bát chích, không ít a!"

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Có mấy chích yêu thú giống như ở sơn thượng nhìn cái gì, bình thường sẽ không xuống dưới."

...

Xen vào Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền lần này thương đều có chút trọng, hai người ở phòng hộ trận bên trong nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

Tu dưỡng ngày, Diệp Phàm đám người nghênh đón vài cái ngoại tộc phóng khách.

Bí cảnh bên trong tu sĩ không nhiều lắm, Bạch Vân Hi nguyên vốn tưởng rằng mọi người đều ở các nơi phao Huyết Trì, lại không nghĩ rằng cư nhiên còn có người hội tới cửa bái phỏng.

Tới cửa là Kim Sí Đại Bằng tộc Bạch Vũ cùng Bạch Dực.

Có khách nhân tới cửa, Bạch Vân Hi đương nhiên muốn vời hô, này nhị mười mấy năm qua, Bạch Vũ cùng Bạch Dực thực lực tiến bộ đã muốn tính mau , nhưng là, tiến vào đại thừa bình cảnh cũng không có buông lỏng, muốn đặt chân đại thừa cảnh giới còn là có chút sớm.

Bạch Vũ cùng Bạch Dực hai người đến đây sau, đông lạp tây xả, nói đúng là không đến trọng điểm, Bạch Vân Hi bất đắc dĩ đành phải cùng hai người đánh Thái Cực.

Bạch Vân Hi nguyên vốn tưởng rằng chỉ biết có một hai cái tu sĩ đến, lại bỗng nhiên phát hiện đến tu sĩ càng ngày càng nhiều, không khỏi có chút mạc danh kỳ diệu.

Tới cửa tu sĩ hơn, rốt cục có thiếu kiên nhẫn , đưa ra yêu cầu, sở hữu tới cửa tu sĩ đều là không sai biệt lắm mục đích, muốn Diệp Phàm Truyền Tống Phù cùng phòng hộ trận.

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền cùng yêu thú đối chiến không địch lại sau, trực tiếp truyền tống hồi phòng hộ trận bị nhân thấy được, còn có nhân đối này phòng hộ trận có hứng thú, muốn trực tiếp mua xuống dưới.

Nếu là Diệp Phàm luyến tiếc này truyền tống trận, kia cũng có thể mặt khác hỗ trợ kiến một cái, mặt khác hỗ trợ vẽ một ít định hướng Truyền Tống Phù.

"Vân Hi, ngươi nói này tên vì cái gì yếu theo ta mua Truyền Tống Phù cùng truyền tống trận a! Chẳng lẽ nói, những người đó cũng đối Bách Thú Sơn yêu thú cảm thấy hứng thú, cho nên, muốn tìm Bách Thú Sơn yêu thú luyện tập! Nếu là như thế trong lời nói, đại ca về sau sẽ nhiều vài cái đối thủ ." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi phiên cái xem thường, bí cảnh bên trong, giống Diệp Khải Hiền như vậy hiếu chiến tu sĩ, sợ là tìm không thấy vài cái.

Bạch Vân Hi cùng Bạch Vũ, Bạch Dực tiếp xúc quá, biết này hai cái là Kim Sí Đại Bằng tộc tương lai, Kim Sí Đại Bằng tộc còn chờ hai người thăng cấp đại thừa, hảo bảo trụ Kim Sí Đại Bằng tộc địa vị, cũng không biết là này hai vị này sẽ có Diệp Khải Hiền như vậy trào dâng ý chí chiến đấu.

"Bọn họ hẳn là vì Bách Thú Sơn gì đó, nhưng là, cũng không biết Bách Thú Sơn thượng cũng không biết đến tột cùng là có cái gì vậy, hấp dẫn những người này."

Bạch Vân Hi thầm nghĩ: Có hậu trường chính là tốt! Biết đến này nọ nhiều, không giống bọn họ hiện tại hai mắt nhất sờ hạt, cho dù có thể đoán được Bách Thú Sơn thượng có thứ tốt, nhưng cũng không rõ ràng lắm đến tột cùng là cái gì vậy.

Đệ 566 chương Hoàn Mỹ Chi Huyết

Đến bái phỏng tu sĩ càng ngày càng nhiều, Bạch Vân Hi ngẫu nhiên theo một cái tu sĩ trong miệng, biết được sở cần tin tức.

Hoang thú giới Huyết Trì hiệu quả hiển , vào tu sĩ phao ngâm thể chất đều có thể cải thiện không ít, bất quá, gần chính là cải thiện mà thôi, hoang thú giới lớn nhất cơ duyên đều không phải là nơi đây Huyết Trì.

Bách Thú Sơn có một Bách Thú Huyết Trì, kia Huyết Trì có độc là không thể dễ dàng vận dụng, một khi ngã xuống, hữu tử vô sinh.

Liền là như thế này một cái Huyết Trì bên trong, lại uẩn dưỡng ra một loại phi thường trân quý gì đó nhất nhất Bách Thú Huyết Tinh.

Tục truyền Bách Thú Huyết Tinh bên trong ẩn chứa cực vì nồng đậm máu tinh hoa, loại này máu tinh hoa tụ tập mấy trăm loại yêu thú huyết mạch ưu thế, so với long huyết, phượng huyết hơn cao đẳng.

Tiến vào Hoang Cổ Giới tu sĩ, nếu chính là ở phẩm chất cao đẳng Huyết Trì bên trong phao ngâm, nhiều nhất chỉ có thể gia tăng vài phần tiến vào đại thừa tỷ lệ, mà đồn đãi nói được đến Bách Thú Huyết Tinh tu sĩ, nắm chắc có thể trở thành đại thừa tu sĩ, đồn đãi phải làm là có chút khoa trương, có thể đủ để thấy được thứ này giá trị.

Đi lên bái phỏng vài cái tu sĩ muốn Diệp Phàm trên tay Truyền Tống Phù cùng phòng hộ trận, chính là tưởng tham Bách Thú Sơn Huyết Trì, lại sợ hãm sâu trong đó, tưởng bằng này toàn thân trở ra.

...

Diệp Phàm đám người chỗ phòng hộ trận, khách giống như Vân Lai, Bạch Vân Hi không khỏi có chút chiêu đãi bất quá đến.

Đến nhiều người , Bạch Vân Hi cũng không dám dễ dàng mở ra phòng hộ trận , tới chơi khách nhân, ngay tại phòng hộ ngoài trận vây quanh xuống dưới.

Bạch Vũ vây quanh Diệp Phàm bố trí phòng hộ trận, dạo qua một vòng, tràn đầy khâm phục nói: "Diệp Phàm thật đúng là lợi hại, lợi hại như vậy phòng hộ trận, vài ngày liền kiến thành."

"Đây là cấp cao nhất phòng hộ trận, nếu là kia quái dị yêu thú truy tung lại đây, tránh ở trận pháp bên trong, chống đỡ cái mấy tháng, hẳn là không thành vấn đề." Bạch Dực nói.

"Có này phòng hộ trận, hơn nữa Truyền Tống Phù, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền tùy thời đều có thể toàn thân trở ra, cũng khó trách kia hai huynh đệ dám tam thiên hai đầu cùng Bách Thú Sơn thượng quái vật đánh nhau ." Bạch Vũ lược có chút hâm mộ nói.

Bạch Dực gật gật đầu, tràn đầy đồng ý nói: "Diệp Phàm xác thực rất cao, ngay cả định hướng Truyền Tống Phù đều đã họa." Định hướng Truyền Tống Phù, cần căn cứ địa hình đến họa, Diệp Phàm trên tay Truyền Tống Phù, hiển nhiên là tới bí cảnh sau mới họa đi ra .

Truyền Tống Phù là sở hữu phù lục bên trong, khó nhất vẽ một loại, thất bại dẫn cực cao, xem Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền dùng phù lục hào sảng tẫn, có thể đoán, thứ này ở Diệp Phàm xem ra, cũng không phải thực quý trọng.

"Diệp Phàm vẫn là cái đan sư, hắn rốt cuộc làm sao đến nhiều như vậy không rãnh a!" Bạch Vũ không khỏi có chút nhớ nhung không thông.

Bạch Dực cười cười, nói: "Hắn nếu không điểm bản sự, đã sớm bị Chính Dương Kiếm Phái nhân cấp giết, tự nhiên là có điểm thủ đoạn ."

Bạch Vũ gật gật đầu, nói: "Nói cũng là, Diệp Phàm là luyện hư thời điểm, Chính Dương Kiếm Phái liền không làm gì được mấy người bọn họ, nay, Diệp Phàm nhất hỏa nhân đều đã muốn tiến nhập Hợp Thể kỳ, Chính Dương Kiếm Phái liền càng không đối phó được ."

"Không chỉ Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền cũng không đơn giản a!" Bạch Dực lòng còn sợ hãi nói.

Bạch Vũ cùng Bạch Dực đều đối Bách Thú Trì bên trong Bách Thú Huyết Tinh thực cảm thấy hứng thú, phao qua vài cái Huyết Trì sau, phải đi Bách Thú Sơn dò xét một chút tình huống, vừa lúc nhìn đến quá Diệp Khải Hiền cùng kia quái dị yêu thú kịch chiến, Bạch Dực hoàn toàn bị Diệp Khải Hiền kiếm thuật cấp kinh đến.

"Chính Dương Kiếm Phái nếu là biết điều, nên biết khó mà lui, mau chóng tức sự ninh nhân, nếu là kiếm phái chưởng giáo khăng khăng một mực, kia việc này liền không tốt lắm xong việc ." Bạch Vũ gợi lên khóe miệng cười cười nói.

Bạch Dực lắc lắc đầu, nói: "Chính Dương Kiếm Phái chưởng giáo không giống như là có thể tức sự ninh nhân nhân."

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền là thật lợi hại, hai người đạo lữ so sánh với, yếu kém cỏi một ít, nhưng là, nói như thế nào đều đã muốn là Hợp Thể, nếu là đả khởi đến, cũng sẽ không cản trở, Chính Dương Kiếm Phái nếu là tiếp tục tìm vài người phiền toái, tất nhiên là muốn tiếp tục chịu thiệt .

...

Diệp Phàm, Bạch Vân Hi đám người tề tụ ở phòng hộ trận bên trong tu luyện bên trong, thương lượng sự tình.

Bạch Vân Hi đem Bách Thú Huyết Tinh chuyện tình nói, Diệp Phàm bọn người không nghe nói qua thứ này, nghe được sau, không khỏi chậc chậc lấy làm kỳ.

"Bách Thú Huyết Tinh, thứ này nghe đứng lên không sai a! Hẳn là bổ thực." Diệp Phàm nói.

Ngao Tiểu No quét Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, lạnh lùng nói: "Đồn đãi luôn loạn thất bát tao , loạn thất bát tao huyết hỗn hợp ở một khối, dùng đi xuống, có thể thăng cấp đại thừa ? Theo ta thấy tẩu hỏa nhập ma khả năng tính."

Diệp Khải Hiền có chút mê hoặc nói: "Này máu thật sự so với thuần khiết long huyết cấp bậc cao hơn nữa sao?"

Ngao Tiểu No khinh thường khinh xuy một tiếng, nói: "Tổng có một chút nhân, thích nói ngoa, cái gì a miêu a cẩu huyết đều có thể so với long huyết cao quý sao? Thật sự là hoạt thiên hạ to lớn kê."

Diệp Phàm: "..."

Bạch trạch hóa thành một cái quyền đầu lớn nhỏ hư ảnh, phiêu phù ở Thiên Vẫn Sơn Thần Ấn phía trên, một bộ nếu có chút suy nghĩ thái độ.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, tò mò hỏi: "Đại Mễ a! Ngươi thấy thế nào?"

Ngao Đại Mễ suy nghĩ một chút, nói: "Ta cảm thấy kia Bách Thú Huyết Tinh khả năng thật sự là khó lường gì đó."

Ngao Tiểu No nhìn Ngao Đại Mễ liếc mắt một cái, không hờn giận nói: "Vớ vẩn."

Bạch Vân Hi đối với Ngao Đại Mễ cười cười, nói: "Ngươi có cái gì ý tưởng, nói nói xem đâu?"

Ngao Đại Mễ nghĩ nghĩ, nói: "Đồn đãi tiên giới sơ khai là lúc, sinh ra một cái Hỗn Độn Huyết Trì, Hỗn Độn Huyết Trì bên trong có một giọt Hoàn Mỹ Chi Huyết, kia lấy máu bên trong, sinh ra long tộc, phượng tộc, bạch hổ tộc, Huyền Vũ tộc đằng đằng chủng tộc..."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Nghe đứng lên rất lợi hại a!"

Ngao Tiểu No không hờn giận khẽ hừ một tiếng, "Vô nghĩa!"

"Tục truyền Hoàn Mỹ Chi Huyết bên trong, ẩn chứa vô tận thiên địa huyền bí, được đến Hoàn Mỹ Chi Huyết, mới cùng thiên địa cộng sinh." Ngao Đại Mễ khoan thai nói.

Ngao Tiểu No ma tốn hơi thừa lời, nói: "Vẫn là vô nghĩa."

"Tin tức truyền khai sau, có tu sĩ nhốt vô số yêu tộc, trừu thủ bất đồng chủng tộc yêu thú máu dung hợp, ý đồ làm ra Hoàn Mỹ Chi Huyết." Ngao Đại Mễ nói.

Diệp Phàm có chút tò mò nói: "Có thể tạo ra sao?"

Ngao Đại Mễ lắc lắc đầu, nói: "Không biết, hắn còn chưa kịp hoàn thành Hoàn Mỹ Chi Huyết thực nghiệm, đã bị yêu tộc vô cùng cấp trảo lên, đem huyết phóng phạm."

Diệp Phàm: "..."

Bạch Vân Hi gợi lên khóe miệng, thầm nghĩ: Nếu là theo Hoàn Mỹ Chi Huyết sinh ra long tộc, phượng tộc, kia yếu trở lại như cũ Hoàn Mỹ Chi Huyết, liền cần tinh luyện long tộc, phượng tộc máu, yêu trung hoàng tộc tôn nghiêm, tự nhiên không phải tốt như vậy xâm phạm .

Ngao Tiểu No nhìn Ngao Đại Mễ, xuy xuy nở nụ cười, nói: "Ngươi nên không phải muốn nói, cái kia bách thú huyết Huyết Trì bên trong ngưng kết ra Hoàn Mỹ Chi Huyết đi."

Ngao Đại Mễ quét Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, lược có chút hèn mọn nói: "Hoàn Mỹ Chi Huyết làm sao có dễ dàng như vậy tinh luyện, ngươi suy nghĩ nhiều quá."

Ngao Tiểu No nghe vậy, không khỏi giận tím mặt, "Ta mới không có như vậy tưởng."

Ngao Đại Mễ khoan thai nói: "Cái kia Bách Thú Huyết Tinh đương nhiên không có khả năng cùng cấp đối với Hoàn Mỹ Chi Huyết, nhưng có thể là bán thành phẩm."

Diệp Phàm gật gật đầu, "Nga" một tiếng, thầm nghĩ: Nếu, Hoàn Mỹ Chi Huyết thực sự như vậy lợi hại, kia cho dù là bán thành phẩm, cũng là thực khó lường .

"Đại ca, ngươi thấy thế nào a!" Diệp Phàm quay đầu hướng tới Diệp Khải Hiền hỏi.

Diệp Khải Hiền theo bản năng hướng tới Hứa Minh Dương xem qua đi, hỏi: "Minh Dương, ngươi xem đâu?"

Hứa Minh Dương do dự một chút, nói: "Đã có nhân nguyện ý mua phòng hộ trận cùng Truyền Tống Phù, kia trước lao nhất bút cũng là tốt."

Diệp Khải Hiền nghe vậy, đối với Diệp Phàm nói: "Ta cảm thấy Minh Dương nói có đạo lý."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Ân, đại tẩu nói có đạo lý."

Bạch Vân Hi ở một bên nghe đầu đầy hắc tuyến, bất quá, hắn ý tưởng cùng Hứa Minh Dương không mưu mà hợp.

Nếu đã biết Bách Thú Sơn Huyết Trì lý đến tột cùng có cái gì, Bạch Vân Hi đánh giá Diệp Phàm là không có khả năng dễ dàng buông tha cho , chỉ trông vào Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền hai cái, nếu muốn tể điệu Bách Thú Sơn thượng phần đông ngạc nhiên cổ quái yêu thú, rất là không dễ dàng, Nhược Nhiên thật vất vả, hai người đem yêu thú xử lý , lại làm người khác kiểm tiện nghi, vậy càng đáng tiếc ...

Nếu mọi người đều muốn yếu Bách Thú Huyết Trì bên trong gì đó, kia ở giải quyết điệu sơn thượng quái dị yêu thú phía trước, mọi người liền vẫn là đứng ở một cái tuyến người trên. Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Như vậy cũng tốt, gần nhất Tiên Tinh dùng là có điểm mau đâu."

Dựa vào bán danh ngạch, Diệp Phàm nguyên bản tích góp từng tí một nhất bút con số thiên văn Tiên Tinh, bất quá, Diệp Khải Hiền đám người tiến giai Hợp Thể tìm không ít, bốn người tiến giai Hợp Thể sau, chi phí lại thành lớn không ít, như thế miệng ăn núi lở, Tiên Tinh tự nhiên tựu ít đi nhanh...

Cùng vài cái muốn mua Truyền Tống Phù tu sĩ thương lượng qua đi, Diệp Phàm quyết định trước họa một trăm trương định hướng Truyền Tống Phù.

Định hướng Truyền Tống Phù đặt ra vì hướng đông truyền tống mười vạn dặm, Bách Thú Sơn Đông Phương mười vạn dặm là một mảnh mênh mông vô bờ sa mạc, kia địa phương sinh linh hiếm thấy, coi như an toàn.

Tiến vào Hoang Cổ Giới tu sĩ, phần lớn thân gia dày, mua khởi Truyền Tống Phù đến chút không thủ đoạn, Diệp Phàm này Truyền Tống Phù ra giá một trăm vạn trung phẩm Tiên Tinh hé ra, không ít tu sĩ mua đứng lên, đều là mười trương nhất mua, như thế danh tác, làm cho Diệp Phàm không khỏi cảm thán, trung tiên giới phú hào thật nhiều a!

Một trăm vạn Tiên Tinh, đối Trung Đại Lục không ít tu sĩ mà nói, đều là không ít , nhưng là, tiến vào bí cảnh tu sĩ phần lớn xuất từ Trung Thiên Vực cao nhất thực lực, lại là các tộc Hợp Thể vô cùng, là thuộc loại Trung Đại Lục đỉnh tầng nhân, tự nhiên đều thân gia không kém.

...

Vân Thần cùng Vân Tịch rơi xuống trận pháp ngoại, phía trước hai người cùng Diệp Khải Hiền đám người giết chết nhất chỉ đổ thừa dị yêu thú sau, liền mỗi người đi một ngả .

Ly khai sau, hai người tìm một cái Huyết Trì tu luyện.

Hai người đã muốn phao quá nhiều cái Huyết Trì , cho nên, thân thể đã muốn sinh ra không nhỏ kháng tính, cho nên Huyết Trì phao xuống dưới, cũng không bao nhiêu tác dụng.

Hai người phao một đoạn thời gian, sẽ không có tính nhẫn nại, ly khai Huyết Trì tìm kiếm cơ duyên.

Hai người tìm tìm , bỗng nhiên nghe được bí cảnh bên trong tu sĩ chuẩn bị tạo thành một cái liên minh, liên hợp tiến công Bách Thú Sơn.

Bách Thú Sơn Huyết Trì có rất nhiều quái dị yêu thú tụ tập ở nơi nào, một cái hai cái tu sĩ đi chỗ đó liền giống như đưa dê vào miệng cọp, nếu mọi người liên hợp lại cùng đi, kia có lẽ sẽ có nhất định khả năng thành công.

Vân Thần cùng Vân Tịch biết thật cao hứng, tìm lại đây.

Liên minh tụ tập vị trí, ở Diệp Phàm bố trí phòng hộ trận bên cạnh, Vân Thần cùng Vân Tịch đi tìm đến, liền phát hiện Diệp Phàm phòng hộ trận giữ tụ tập khu rộn ràng nhốn nháo , tu sĩ không ít, nhất chúng tu sĩ nhàn nhàm chán , phải đi quan sát Diệp Phàm bố trí phòng hộ trận, vây quanh phòng hộ trận xoi mói.

Đệ 567 chương thu về trận pháp

Bình tĩnh trong cuộc sống, Diệp Phàm nghênh đón ba cái người quen.

"Hầu gia đến đây a!" Diệp Phàm nhìn đến Khương Thỉ, nhiệt tình đánh thanh tiếp đón.

Cổ Lực, Cổ Thiên đi theo Khương Thỉ bên người đã muốn có hơn hai mươi năm , hai người tiến bộ đều rất nhanh, thoạt nhìn biến to lớn rất nhiều.

Hai người đối Diệp Phàm đều thực cảm kích, nhìn thấy Diệp Phàm sau, lập tức cùng Diệp Phàm thấy lễ.

Diệp Phàm thuận miệng khích lệ hai câu, Diệp Phàm ánh mắt cực cao, bình thường nói không nên lời cái gì lời hay, thật vất vả nghe được Diệp Phàm khích lệ Cổ Lực, Cổ Thiên không khỏi có chút thụ sủng nhược kinh.

"Bọn họ hai cái đi theo Hầu gia tiến bộ rất nhanh a!" Diệp Phàm nói.

Khương Thỉ cười cười, nói: "Này ít nhiều Diệp đạo hữu đưa bọn họ mang tiến vào."

Khương Thỉ dẫn theo Cổ Lực, Cổ Thiên một đoạn thời gian, phát hiện hai người chẳng những cơ duyên không sai, tư chất cũng đều thực xuất chúng.

Cổ Lực, Cổ Thiên đều là đồ đằng chiến sĩ, đồ đằng chiến sĩ xuất hiện tỉ lệ cực thấp, nếu là ở man tộc đại bộ lạc, thức tỉnh rồi đồ đằng tu sĩ đều có thể được đến trọng điểm bồi dưỡng, đáng tiếc, Cổ Lực, Cổ Thiên sinh ra tiểu bộ lạc, Cổ tộc bộ lạc nhưng thật ra tưởng bồi dưỡng hai người, nhưng là không điều kiện này.

Phao quá Huyết Trì sau, Cổ Lực, Cổ Thiên thực lực có nhảy vọt tiến bộ, chiến lực cũng đề cao không ít.

Khương Thỉ nhìn Diệp Phàm, bất đắc dĩ cười cười, nói: "Diệp đạo hữu thật sự là lợi hại, còn có thể vẽ bùa."

Diệp Phàm khoát tay áo, vẻ mặt ngạo nghễ nói: "Giống như ta vậy tuyệt thế thiên tài, tự nhiên cái gì đều đã, không cần phải kinh ngạc."

Khương Thỉ can thiệp cười cười, phụ họa nói: "Diệp đạo hữu thật là tuyệt thế thiên tài."

"Đây là mọi người đều biết đến sự tình, sẽ không dùng lấy ra nữa nói, làm người hay là muốn điệu thấp, không thể quá kiêu ngạo, quá kiêu ngạo liền nhận người hận!"

Khương Thỉ nghe Diệp Phàm trong lời nói, không khỏi có loại hộc máu xúc động, Diệp Phàm cái dạng này, đến tột cùng là làm sao điệu thấp ? Diệp Phàm người như vậy, cư nhiên cũng biết quá kiêu ngạo nhận người hận đạo lý.

Cổ Lực nghe được Diệp Phàm trong lời nói, không khỏi sắc mặt cổ quái nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, Cổ Lực, Cổ Thiên đều cùng quá Diệp Phàm một đoạn thời gian, đều biết nói Diệp Phàm là cái gì tính tình, nghe được Diệp Phàm trong lời nói, cũng không biết là có bao nhiêu không nói gì.

"Diệp đạo hữu phù lục còn bán sao?" Khương Thỉ thử hỏi.

Diệp Phàm nhìn Khương Thỉ liếc mắt một cái, thuận miệng hỏi: "Hầu gia cũng muốn mua phù lục sao? Chẳng lẽ nói, ngươi cũng đối sơn thượng Bách Thú Huyết Tinh cảm thấy hứng thú a!"

Khương Thỉ trên mặt không hiện, trong lòng cũng là lộp bộp một chút, thầm nghĩ: Diệp Phàm quả nhiên đã muốn đã biết. Bách Thú Huyết Tinh không nhiều lắm, nhiều nhân biết, liền nhiều đối thủ, Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền tu vi tuy rằng thấp, nhưng là, này hai người thực lực, so với khởi bình thường Hợp Thể cao nhất cũng chút không tốn sắc, Khương Thỉ tự nhiên không dám khinh thường.

Khương Thỉ cười cười, nói: "Được kia này nọ chẳng khác nào bán chích chân bước vào đại thừa , ai có thể không động tâm đâu?"

Ngao Tiểu No khinh thường nói: "Chẳng qua là một ít loạn thất bát tao thấp hơn yêu thú huyết hỗn hợp ở một khối, lung tung truyền thành vật báu vô giá, thật sự là buồn cười, cẩn thận dùng tẩu hỏa nhập ma."

Khương Thỉ nghe được Ngao Tiểu No trong lời nói, không khỏi nhíu nhíu mày đầu.

Diệp Phàm bắt lấy Ngao Tiểu No cái đuôi, đem nhân đã đánh mất mở ra, nói: "Đừng để ý đến hắn, hắn thuần túy là ghen tị."

Khương Thỉ cười cười, nói: "Diệp đạo hữu, đối kia này nọ cũng có hứng thú, các hạ có tính toán gì không sao?"

Diệp Phàm thầm nghĩ: Tính thôi, chờ những người khác cùng kia quái dị yêu thú lưỡng bại câu thương sau, hắn lại đi kiểm tiện nghi?

"Ta còn chính là Hợp Thể sơ kỳ đâu, yếu thăng cấp Hợp Thể cao nhất còn không biết phải đợi tới khi nào, hiện tại liền lo lắng đại thừa còn quá sớm , cho nên, có thể đem này nọ cho tới thủ tự nhiên tốt nhất, không thể trong lời nói liền rồi nói sau, vạn năm sau còn có cơ hội, nhân sinh a! Là không thể so đo nhất thời lợi hại , thủ được tịch mịch, mới đi lâu dài." Diệp Phàm lắc lắc đầu nói.

Khương Thỉ nhìn Diệp Phàm kia vẻ mặt bàng quan thái độ, trong lòng thẳng mắt trợn trắng, trong miệng còn phải xưng là.

"Diệp đạo hữu là còn có cơ hội, ta chờ lại không biết nói hay không còn có tiếp theo." Khương Thỉ nhịn không được thở dài một tiếng.

Ở bên nghe hai người nói chuyện Bạch Vân Hi nhíu nhíu mày đầu, man tộc trăm kiếp tu sĩ chiến lực và Hợp Thể tu sĩ tương đương, bất quá, man tộc sống lâu lại yếu so với tu sĩ đoản một ít, sống lâu cũng là chế ước man tộc phát triển thực vấn đề lớn.

...

Diệp Phàm thụ ra đại lượng Truyền Tống Phù sau, Bách Thú Sơn thượng lập tức náo nhiệt rất nhiều, không ít tu sĩ lên núi tìm kiếm cơ duyên.

Bách Thú Trì không hề thiếu quái yêu trông coi, này yêu thú, phần lớn thần chí hỗn loạn, nhưng là, tựa hồ có một loại bản năng ở bảo hộ Bách Thú Trì bên trong gì đó.

Mọi người thảo luận một chút, đoán kia Bách Thú Trì bên trong Bách Thú Huyết Tinh khả năng đối này quái dị yêu thú cũng có sở tác dụng, cho nên, này yêu thú mới có thể tụ tập ở Bách Thú Trì biên không tiêu tan.

Đi trước Bách Thú Sơn tu sĩ tuy rằng rất khó đắc thủ, nhưng chỉ yếu lui lại đúng lúc, bình thường cũng sẽ không gặp chuyện không may.

Bí cảnh bên trong tu sĩ phần lớn có Hợp Thể cao nhất tu vi, bảo mệnh thủ đoạn vẫn là không ít .

Diệp Khải Hiền như cũ mỗi ngày đi ra ngoài tìm yêu thú luyện tập, lúc đầu mọi người còn tưởng rằng Diệp Khải Hiền cả ngày tìm Bách Thú Sơn thượng quái yêu phiền toái, là vì sơn thượng gì đó, đợi cho phát hiện Diệp Khải Hiền mỗi lần đều ở chân núi cùng lạc đan quái yêu kịch chiến, liền đoán Diệp Khải Hiền chính là hiếu chiến.

Mắt thấy Diệp Khải Hiền cái gì cũng không vì, chỉ vì đả đả sát sát, mọi người không khỏi cảm thấy Diệp Khải Hiền có chút không thể nói lý, bất quá, đây là Diệp Khải Hiền lựa chọn, mọi người cũng sẽ không đi làm thiệp.

Diệp Phàm phù lục thụ ra hơn, Bách Thú Sơn lập tức biến náo nhiệt phi phàm, có thể tu luyện đến Hợp Thể tu sĩ, tự nhiên đều cũng có vài phần bản sự , nhất chúng Hợp Thể tu sĩ các hiển thần thông, lên trời xuống đất, các loại ngạc nhiên cổ quái phương pháp dùng cái biến, nhưng như trước không người đắc thủ, như thế lại qua mười mấy năm.

Diệp Phàm ngẫu nhiên sẽ ở Hoang Cổ Giới luyện đan, nhất chúng Hợp Thể tu sĩ phát hiện Diệp Phàm có thể luyện chế cấp cao nhất đan dược sau, đều tiến lên cầu cấu đan dược.

Vài năm thời gian, Diệp Phàm thực lực tiến bộ hữu hạn, đổ là vì đan dược, phù lục sinh ý cùng bí cảnh bên trong tu sĩ đều hỗn chín.

Bạch Vân Hi đối này tình huống, nhưng thật ra nhạc gặp này thành, bí cảnh bên trong tu sĩ, nhiều ra tự các thế lực lớn, nhiều bằng hữu hơn lộ, có thể kết thiện duyên tự nhiên là tốt.

Diệp Khải Hiền thường xuyên đi tìm sơn thượng yêu thú phiền toái, này yêu thú cũng không phải dễ chọc , một khi thật sự gặp được lợi hại đối thủ, lũ yêu thú cũng sẽ liên hợp lại đối địch.

Mười mấy năm thời gian, Diệp Khải Hiền tuy rằng không có thể giết chết Bách Thú Sơn thượng yêu thú, nhưng là, kiếm thuật lại ở lần lượt chiến đấu bên trong ma luyện càng phát ra kỹ càng .

...

"Vân đạo hữu muốn mua đan dược a!" Diệp Phàm nhìn Vân Thần hỏi.

Vân Thần gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, mặt khác phía trước cái loại này Truyền Tống Phù, còn muốn ngũ trương."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

Bí cảnh bên trong không ít tu sĩ đều tụ tập đến Bách Thú Sơn phụ cận, hình thành một cái liên minh, Vân Thần cùng Vân Tịch cũng gia nhập trong đó.

Vân Thần ở liên minh bên trong, gặp được đi theo Khương Thỉ bên người hai cái Cổ Lực, Cổ Thiên sau, rốt cục xác định Bạch Vũ nói trong lời nói là thật , Diệp Phàm thật sự dẫn theo hơn hai mươi cái tu sĩ tiến vào, cuối cùng hơn hai cái danh ngạch, mượn hai cái luyện hư sơ kỳ tu sĩ tiến đến góp đủ số.

Tuy rằng sớm chỉ biết bí cảnh lý khả năng có Cổ Lực, Cổ Thiên như vậy hai người, nhưng là, nhìn đến nhân thời điểm, Vân Thần vẫn là bị chấn kinh rồi một phen.

Bởi vì Truyền Tống Phù thập phần dễ bán, Diệp Phàm trên tay còn có hàng hiện có.

Vân Thần cùng Vân Tịch hai người mua phù lục, liền ly khai.

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, nói: "Lão đại, ngươi này phù lục có phải hay không bán tiện nghi một ít a! Này tên mua đứng lên đều vài trương nhất mua." Diệp Phàm tư tâm lý cũng hiểu được bởi vì chính mình mí mắt quá nhỏ bé, ra giá thấp một ít, hoàn toàn xem nhẹ bí cảnh bên trong này tu sĩ sức mua, bất quá, Diệp Phàm là sẽ không đối với Ngao Tiểu No thừa nhận điểm này , "Ngươi biết cái gì, ta đây là đi ít lãi tiêu thụ mạnh lộ tuyến, việc buôn bán a! Hay là muốn thành tín vì bản, như vậy sinh ý tài năng làm lâu dài."

Ngao Tiểu No tràn đầy khinh thường nói: "Vớ vẩn."

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, cũng không để ý tới Ngao Tiểu No.

...

Ngày nhất bình như nước đi qua, Diệp Phàm rút một chút thời gian, đem U Minh Kiếm một lần nữa tế luyện một phen, đứt quãng tiêu phí ba năm nhiều thời gian, rốt cục rèn luyện hoàn thành .

"Vân Hi, ngươi xem kiếm của ta?" Diệp Phàm giơ kiếm, thượng nhảy lên hạ khiêu vung một vòng.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm trên tay kiếm, cười cười, nói: "Nhìn không sai."

Vì đề cao U Minh Kiếm uy lực, Diệp Phàm ở kiếm trung dung nhập không ít trân quý linh tài, như vậy tế luyện qua đi, U Minh Kiếm quả nhiên uy lực tăng nhiều.

"Nhìn là không sai, bất quá, sử dụng đến tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì, đại ca cũng nói, ta này kiếm tựa hồ khuyết thiếu linh tính." Diệp Phàm có chút mất mát nói. Bạch Vân Hi nghĩ nghĩ, nói: "Có phải hay không không khai phong a!" Danh kiếm có linh, có chút kiếm là cần lấy đặc thù phương pháp khai phong sau, tài năng biểu hiện uy lực .

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Có lẽ là đi." Bất đồng kiếm, khai phong biện pháp có bao nhiêu loại, tìm không thấy thích hợp biện pháp, căn bản không thể khai phong.

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, lười biếng nói: "Có lẽ này kiếm là muốn dùng huyết mở ra , vừa lúc nơi này Huyết Trì nhiều, có thể cầm Huyết Trì lý phao ngâm."

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Nếu là phóng trong Huyết Trì phao, ta đây yếu ở Huyết Trì bên cạnh thủ , ngoại nhất này kiếm bị người khác lấy đi, ta đây đã có thể mệt lớn." Ngao Tiểu No phiên cái xem thường, khinh thường nói: "Này bí cảnh bên trong, nhiều là Hợp Thể hậu kỳ, Hợp Thể cao nhất đại nhân vật, không có người yếu ngươi luyện chế đi ra phá đồng lạn thiết, yên tâm đi, trộm không được."

Diệp Phàm khinh thường nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, "Ngươi thật sự là không nhìn được hóa a! Ta này kiếm thật tốt a! Xuất ra đi, mọi người muốn cướp phá đầu ."

Ngao Tiểu No cười nhạo một tiếng, nói: "Thưởng phá đầu? Ngươi làm bí cảnh lý tu sĩ đều là loại người nào a! Kia đều là uy chấn nhất phương đại nhân vật, Trung Đại Lục các thế lực lớn lĩnh quân nhân vật, ngươi làm mọi người đều là kiểm rách nát ?"

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, nói: "Vân Hi, ngươi xem ta thanh kiếm đâu đến Bách Thú Trì trung đi thế nào a!"

Bạch Vân Hi do dự một chút, nói: "Đâu đến Bách Thú Trì bên trong đi? Sẽ không bị Bách Thú Trì chi trúng độc huyết hóa điệu đi." Bách Thú Trì chi trúng độc huyết, nhưng là có rất mạnh ăn mòn tính .

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Nếu là thật sự hóa rớt, kia chỉ có thể nói minh này kiếm không được, hóa điệu liền hóa rớt."

"Đâu đến Bách Thú Trì bên trong cũng biết, bất quá, yếu như thế nào thu về đâu?" Bạch Vân Hi nói.

"Ở mặt trên họa một cái có thể cự ly xa khởi động truyền tống trận, đến lúc đó, khởi động truyền tống trận, có thể tự động thu về ." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi có chút ngạc nhiên nói: "Còn có loại này truyền tống trận sao?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Có a! Truyền Thừa Châu bên trong có loại này trận pháp giới thiệu, hẳn là rất tốt dùng là."

Bạch Vân Hi cau mày, nếu có chút suy nghĩ.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi bộ dáng, có chút khó hiểu nói: "Vân Hi, ngươi suy nghĩ cái gì đâu?"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Không có gì, ta chỉ là đột nhiên nhớ lại ở Trung Đại Lục nghe được một sự kiện, nói là có một nhà cửa hàng, bán ra trữ vật đạo cụ, nhà này cửa hàng trữ vật đạo cụ bán ra quá một đoạn thời gian sau, sẽ bị đạo, ta suy nghĩ có phải hay không có nhân đem thu về trận pháp vẽ đến trữ vật đạo cụ phía trên, sau đó bán đi, đợi cho thời gian nhất định sau, tái tiến hành thu về."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Mới có thể a! Như quả thật là như vậy, nghĩ ra biện pháp này , cũng không biết là người nào phá hư lòng bàn chân dài sang, đỉnh đầu lưu nùng hạng người."

Diệp Phàm đột phát kỳ tưởng nói: "Biện pháp này không sai, có lẽ ta cũng có thể bán trữ vật đạo cụ, bất quá cứ như vậy, vẫn là quá chậm, so với không được giết nhân đoạt bảo."

Bạch Vân Hi không nói gì phiên cái xem thường, Diệp Phàm chân trước còn ghét bỏ người ta phá hư, sau lưng sẽ tùy tùng người nọ tra cước bộ .

"Này trận pháp Truyền Thừa Châu, thật đúng là lợi hại a! Như vậy ngạc nhiên cổ quái trận pháp đều có." Bạch Vân Hi theo bản năng tán thưởng nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đó là tự nhiên, Trận Pháp Châu có linh, ngày thường lý cũng không hiển lộ, chỉ có gặp được như ta vậy minh chủ, mới hiện ra." Bạch Vân Hi: "..."

Ngao Tiểu No phiên cái xem thường, thầm cảm thấy Diệp Phàm đi rồi cứt chó vận, liền nghĩ đến chính mình là thiên đạo sủng nhi , tưởng nhiều lắm.

Đệ 568 chương Hợp Thể trung kỳ

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi nói chuyện, Hứa Minh Dương rất nhanh bay vút lại đây.

Bạch Vân Hi vừa thấy Hứa Minh Dương vẻ mặt, nhất thời đoán được vài phần.

"Đại ca bị thương?" Không đợi Hứa Minh Dương mở miệng, Bạch Vân Hi đứng dậy hỏi.

Hứa Minh Dương gật gật đầu, gấp giọng nói: "Đúng vậy, Diệp Phàm ngươi mau đi xem một chút đi."

Diệp Phàm xem Hứa Minh Dương sốt ruột, cũng không nói thêm gì lời khách sáo, trực tiếp nhìn Diệp Khải Hiền.

Diệp Khải Hiền xương sườn cạnh một mảnh huyết nhục mơ hồ, trên lưng cũng có vài đạo rõ ràng vết trảo... Lúc này nhân hoành nằm ở ghế dựa lý, nhìn nửa chết nửa sống bộ dáng.

Nghe được động tĩnh, Diệp Khải Hiền mở mắt, xem Hứa Minh Dương đem mọi người gọi tới , Diệp Khải Hiền hơi hơi túc nhíu mi đầu, mãn không thèm để ý nói: "Ta chỉ là vết thương nhẹ mà thôi, không cần phải chuyện bé xé ra to ."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Khải Hiền, thầm nghĩ: Diệp Khải Hiền thật đúng là tiêu sái, bị nặng như vậy thương, cũng không thế nào làm hồi sự, quả nhiên là hoàng đế không vội, cấp thái giám chết bầm.

Diệp Phàm cũng không nói nhiều, bay nhanh thay Diệp Khải Hiền đạo ra trên người độc tố, lại xử lý một chút miệng vết thương.

Bạch Vân Hi có chút khó hiểu nói: "Như thế nào sẽ làm bị thương thành như vậy ?"

Hứa Minh Dương thở dài, nói: "Có hai quái dị yêu thú cấp Khải Hiền thiết cái bẫy, Khải Hiền nhất thời vô ý liền đạp đi vào." Nếu thay đổi bình thường tu sĩ, biết vào cạm bẫy, nên ly khai, Diệp Khải Hiền lại không nên lưu lại tìm bãi, đánh đánh , đánh tới cuối cùng chính là hiện tại bộ dáng này.

Bạch Vân Hi có chút kinh ngạc nói: "Kia quái dị yêu thú như vậy thông minh sao?"

Bạch Vân Hi nghe được đồn đãi đều là kia quái dị yêu thú tuy rằng lợi hại, nhưng là, thần chí hỗn loạn, chỉ bằng mượn bản năng hành động , một phen tiếp xúc xuống dưới cũng là như thế.

Hứa Minh Dương mặt băng bó, nghiêm nghị nói: "Tuyệt đối không thể khinh thường kia yêu thú, có lẽ có chút yêu thú là thần chí không rõ, nhưng là, mỗ ta yêu thú thần chí cũng là rõ ràng , ta hoài nghi, có lẽ có yêu thú dùng qua Bách Thú Huyết tinh, mượn này tìm về một chút thần chí."

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Có này khả năng, chúng ta trước hết gặp được kia chích yêu thú, ở sở hữu quái dị yêu thú bên trong, thực lực có vẻ kém, ta tại kia chích yêu thú trên người, cảm nhận được mấy chục cổ bất đồng lực lượng, có chút lực lượng là đối lập , bất quá, tuy rằng kia yêu thú trong cơ thể có mấy cổ lực lượng đối lập, nhưng quỷ dị đạt tới cân bằng, đối chiến thời điểm, này đó đối lập lẫn nhau lực lượng, trở ngại kia yêu thú thực lực phát huy."

"Bách Thú Sơn thượng một ít yêu thú cho ta một loại không đồng dạng như vậy cảm giác. Có chút yêu thú trong cơ thể lực lượng có nhất bộ phân giao hòa đến một khối, nếu là mấy chục cổ lực lượng hoàn toàn dung hợp, kia không biết hội thành vì cái gì dạng giống."

Diệp Phàm nói xong lời cuối cùng, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần u mũi nhọn.

Hứa Minh Dương nhìn nhuyễn tháp thượng Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, có chút trầm trọng nói: "Bách Thú Sơn thủy, chỉ sợ so với chúng ta tưởng đều phải thâm a."

Bạch Vân Hi thầm nghĩ: Hoang Cổ Giới đã muốn mở ra bốn mươi nhiều năm, yếu không được bao lâu, bọn họ hẳn là sẽ bị truyền tống đi ra ngoài, Chính Dương Kiếm Phái cũng không biết có cái gì sau chiêu, bọn họ cần phải yếu bảo trì đỡ trạng thái đi ra ngoài.

"Nếu là Bách Thú Huyết Tinh lộng không đến thủ, liền coi như hết." Bạch Vân Hi nói.

Hứa Minh Dương gật gật đầu, "Ta cũng vậy nghĩ như vậy , trước mắt này tình hình, vẫn là giữ được tánh mạng quan trọng nhất."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Vậy được rồi." Diệp Phàm đối Bách Thú Huyết Tinh có điểm hứng thú, nhưng cũng không phải thực chấp nhất, có thể được đến tốt nhất, không chiếm được trong lời nói, cũng không phải thực để ý.

Về phần Diệp Khải Hiền, này đối Bách Thú Sơn thượng yêu thú thực cảm thấy hứng thú, đối Bách Thú Huyết Tinh hứng thú bình thường.

Diệp Khải Hiền lần này bị thương có chút trọng, ở lại phòng hộ trận bên trong điều dưỡng vài năm, Diệp Phàm luyện chế không ít đan dược, cấp Diệp Khải Hiền dùng.

Diệp Khải Hiền chữa thương trong lúc, lục tục không hề thiếu tu sĩ tiền tới thăm, hỏi Diệp Khải Hiền trạng huống, tu sĩ đến đây một cái lại một cái, không khỏi làm Diệp Phàm cảm thán, đại ca nhân duyên rất tốt ? Đến xem người của hắn còn cử nhiều. Hắn lo lắng đại ca như vậy lạnh như băng đắc tội với người là nhiều lo lắng, Tu Chân Giới cao thủ đều thích đại ca như vậy cao lãnh .

Bạch Vân Hi nghe được Diệp Phàm cảm thán, vô cùng đại mắt trợn trắng, Diệp Khải Hiền nhân duyên đương nhiên tốt lắm, có hắn liên tục quấy rầy sơn thượng yêu thú, phân tán này yêu thú lực chú ý, những người khác mới càng dễ dàng đắc thủ a! Diệp Khải Hiền không ở, thiếu một phần chiến lực, những người khác tự nhiên yếu đam lớn hơn nữa phiêu lưu.

...

Thời gian cực nhanh, đảo mắt lại qua vài năm, mắt thấy thời gian càng ngày càng gấp, bí cảnh bên trong tu sĩ tựa hồ nóng nảy, hơn ba mươi cái Hợp Thể tu sĩ hợp thành một cái đại liên minh, cùng nhau công lên núi.

Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền cũng gia nhập trong đó. Mấy chục cái Hợp Thể tu sĩ chiến lực không phải là nhỏ, mọi người thế như chẻ tre, một đường quét ngang đường xá bên trong gặp được quái dị yêu thú.

Quái dị yêu thú có lẽ linh trí không cao, nhưng là, xu lợi tị làm hại bản năng vẫn phải có, mắt thấy mấy chục cái Hợp Thể tu sĩ cùng nhau xông lên, đều né tránh mở ra.

Mọi người thoả thuê mãn nguyện, thuận buồm xuôi gió xuôi dòng vọt tới đỉnh núi, đến đỉnh núi sau, lại lập tức ra biến cố.

Bách Thú Trì bên trong, lại một chút mạo lại ra sổ chỉ đổ thừa dị yêu thú, họa vô đơn chí, lúc trước chạy trốn này quái dị yêu thú, cũng đều chạy đi lên, cùng Bách Thú Trì bên trong yêu thú hình thành vây kín chi thế, nhất chúng Hợp Thể tu sĩ đúng là bị nội ứng ngoại hợp, vây quanh ở tại Bách Thú Sơn đỉnh núi.

Theo ao lý toát ra đến quái vật, thực lực phi thường cường, trong đó có nhất chích hơi thở phi thường cổ quái, xen vào đại thừa và Hợp Thể trong lúc đó.

Kia chích yêu thú vừa ra tay, nhất chiêu liền bị thương nặng một cái Hợp Thể cao nhất tu sĩ.

Thình lình xảy ra biến cố, làm cho vài người Hợp Thể tu sĩ đánh lui trống lớn, phát động Truyền Tống Phù đào tẩu, vài cái đồng đạo trốn sau khi đi, còn lại nhân ý chí chiến đấu đại giảm, đều phát động phù lục chạy.

Diệp Phàm thấy vậy tình hình, trảo đúng thời cơ đem U Minh Kiếm đâu vào Bách Thú Trì bên trong, cũng tùy đại truyền lưu tặng đi ra ngoài.

Một hồi oanh oanh liệt liệt tìm kiếm Bách Thú Huyết Tinh hành động, vô tật mà chết.

...

Diệp Phàm đám người nơi ở tạm thời.

"Truyền Tống Phù là thứ tốt, nhưng là, có thứ này, mọi người nhất gặp được phiền toái bỏ chạy chạy, bất lợi đối với ma luyện tâm tính." Diệp Khải Hiền không hờn giận nói.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, hiểu được Diệp Khải Hiền là câu đối minh tu sĩ cuối cùng chạy trốn quá nhanh, thế cho nên thất bại trong gang tấc lòng có bất mãn.

Diệp Phàm nhưng thật ra lơ đễnh, nói: "Truyền Tống Phù dùng là mau, ta mới có sinh ý tới cửa a! Này phù lục rất dùng tốt , lại có nhân ồn ào muốn mua." Diệp Khải Hiền nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Nhị đệ cảm thấy hảo là tốt rồi, này đó Hợp Thể tu sĩ cũng quá quá rất sợ chết ."

Bạch Vân Hi cười cười, tu luyện con đường này tràn ngập bụi gai, có đôi khi, thực khó mà nói rất sợ chết là đúng hay sai, tư chất xuất chúng, kinh tài tuyệt diễm, lại bởi vì anh dũng không sợ chết đi tu sĩ nhiều lắm, nhìn chung các thế lực lớn thủ lĩnh, có rất nhiều đều là tư chất đều không phải là đứng đầu, nhưng là, ngao ngao đem những người khác đều ngao đã chết, rốt cục ngao ra đầu .

Bí cảnh bên trong Hợp Thể tu sĩ rất nhiều đều là lão bánh quẩy , đại thừa cảnh giới tuy rằng mê người, nhưng là, Hợp Thể thực lực cũng đủ xưng bá nhất phương , ai cũng luyến tiếc tử a!

"Không nghĩ tới Bách Thú Trì bên trong, cư nhiên có nhiều như vậy yêu thú." Bạch Vân Hi lắc lắc đầu nói.

Diệp Khải Hiền thiên đầu, nói: "Lợi hại nhất kia chích, có chút giống Hợp Thể lại có chút giống đại thừa, cũng không biết là như thế nào hình thành ."

"Có phải hay không kia quái dị yêu thú thân mình là từ Hợp Thể cùng đại thừa yêu thú mảnh nhỏ dung hợp mà thành a!" Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Có này khả năng a!"

Hứa Minh Dương do dự một chút, nói: "Sơn thượng này quái dị hồ bị các ngươi nhạ mao , biến hung bạo rất nhiều."

"Khoảng cách rời đi Hoang Cổ Giới cũng không bao nhiêu thời gian , chúng ta vẫn là chuẩn bị một chút sau khi ra ngoài yếu làm thế nào chứ." Bạch Vân Hi nói.

Tuy rằng ngươi đãi ở Thiên Trì bí cảnh bên trong, đại thừa tu sĩ vào không được, tánh mạng vô ngu, nhưng là, bọn họ vài người tổng không tốt vẫn đãi ở bí cảnh lý làm rùa đen rút đầu a! Hơn nữa, nhiều như vậy năm , bên ngoài đại thừa tu sĩ, nhất định có sau chiêu.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt."

Bạch Vân Hi suy nghĩ một chút, nói: "Nhiều như vậy đại thừa tu sĩ, chúng ta khẳng định là không đối phó được , hẳn là chỉ có thể chạy trốn."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, rầu rĩ nói: "Chạy trốn thật mất mặt ."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi có rất tốt chủ ý sao?"

Diệp Phàm khô cằn cười cười, nói: "Không có."

Diệp Phàm mặc dù ở luyện hư cao nhất sẽ giết Hóa Thần cao nhất Hồ Du, nhưng này là dựa vào lôi kiếp cùng trận pháp, cho dù là Hợp Thể sơ kỳ Diệp Phàm đi sát Hồ Du, kia còn là có chút khó khăn , một cái Hợp Thể cao nhất còn như thế khó chơi, càng không cần phải nói là đại thừa .

Diệp Phàm gãi gãi đầu, nói: "Lại cho ta mấy trăm năm thời gian, chờ ta thăng cấp Hợp Thể cao nhất, kia cho dù là đại thừa cũng không phải là đối thủ của ta ."

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nói: "Hiện tại không có nhiều như vậy thời gian a!"

Diệp Phàm gật gật đầu, có chút bất đắc dĩ nói: "Cũng là a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Vài người thương nghị một chút, cảm thấy tốt nhất biện pháp, vẫn là vừa ra đi, hay dùng Truyền Tống Phù chạy trốn cho thỏa đáng, còn phải nhiều chuẩn bị mấy trương Truyền Tống Phù.

Diệp Phàm có vẻ lo lắng là, Thiên Trì bí cảnh ở ngoài không gian bị phong tỏa , một khi bên ngoài không gian bị phong tỏa, kia Truyền Tống Phù sẽ không hiếu động dùng, như thế muốn đột phá không gian phong tỏa, còn phải phá vỡ không gian phong tỏa mới được.

Trên Bách Thú Sơn gặp được kia chích choai choai thừa đại Hợp Thể quái yêu sau, rất nhiều tu sĩ cũng không dám tái đánh bách thú máu huyết chủ ý , cũng có tu sĩ không cam lòng, còn muốn đi xem xem tình huống, kết quả, mới đến chân núi dưới, đã bị chân núi dưới quái yêu đuổi giết lên trời không đường, xuống đất vô môn.

Thấy vậy tình hình, nhất chúng tu sĩ đành phải buông tha cho đối bách thú máu huyết ý tưởng, nắm chặt cuối cùng thời gian, ở bí cảnh bên trong tìm kiếm phẩm chất tốt Huyết Trì, làm cuối cùng tăng lên.

Diệp Phàm đám người cũng là như thế, nghĩ đến sau khi ra ngoài, khả năng sẽ có một hồi ác chiến, mọi người cũng nắm chặt thời gian, tăng lên tu vi.

Diệp Khải Hiền tiến giai nhanh nhất, ở lại một lần cùng sơn thượng quái yêu đại chiến một hồi trọng thương, nửa chết nửa sống sau, điều dưỡng ba năm, ba năm sau, Diệp Khải Hiền chẳng những ám thương khỏi hẳn, còn tấn một cái tiểu giai vị.

Diệp Khải Hiền thăng cấp làm cho Diệp Phàm hâm mộ không thôi, bất quá, tiến giai chuyện này, cấp cũng cấp không đến, Diệp Phàm đành phải nắm chặt tu luyện.

Dựa vào đại lượng đan dược cùng Tiên Tinh, Diệp Phàm cuối cùng ở Hoang Cổ Giới đệ bốn mươi chín cái năm đầu, tiến nhập Hợp Thể trung kỳ, Diệp Phàm thăng cấp Hợp Thể trung kỳ sau, cảm giác sâu sắc Hợp Thể tu sĩ tu vi thăng cấp không dễ, tiêu phí nhiều như vậy Tiên Tinh, đan dược, lại chỉ có tiến giai một cái tiểu giai vị.

Đệ 569 chương đại thừa phong tỏa

Diệp Phàm nằm ở trên giường, tràn đầy buồn bực nói: "Tiến vào Hợp Thể sau, tu luyện đứng lên thực chậm a!"

Bạch Vân Hi hoành Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Đã muốn rất nhanh ."

Bạch Vân Hi trong lòng có chút buồn cười, Diệp Phàm ở chưa đi đến nhập Hợp Thể trung kỳ phía trước mỗi ngày nhượng, tu luyện quá chậm , quá chậm , hiện tại tiến nhập Hợp Thể trung kỳ, cũng vẫn là mỗi ngày nhượng.

Diệp Phàm này tốc độ tu luyện, cũng đủ làm cho Bát Tinh Hoàng Tông thiên tài tu sĩ hâm mộ ghen tị hận .

Không nói, Bát Tinh Hoàng Tông này thiên tài, chính là bí cảnh bên trong những Hợp Thể kia cao nhất tu sĩ, đối với Diệp Phàm tốc độ tu luyện, cũng là ghen tị không thôi. Diệp Phàm ở Hợp Thể sơ kỳ là lúc, thực lực sẽ không kém cỏi Hợp Thể cao nhất tu sĩ , nay tiến vào Hợp Thể trung kỳ bàn Hợp Thể cao nhất tu sĩ, cũng không là Diệp Phàm đối thủ.

"Hợp Thể thăng cấp đứng lên quá chậm , khó trách Hạ Thiên Vực chưởng giáo ở thăng cấp Hợp Thể sau, đều nghĩ biện pháp hướng Trung Thiên Vực chạy." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng rồi, Hạ Thiên Vực tu sĩ, đều muốn hướng Trung Thiên Vực chạy, bất quá, chúng ta sau khi ra ngoài, lại yếu hướng Hạ Thiên Vực chạy."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Nói là a!" Mặc kệ như thế nào, hắn vẫn là nhu phải nhanh một chút đem Hạ Thiên Vực truyền tống trận tu hảo.

"Chúng ta từ Hạ Thiên Vực đi lên nhưng thật ra dễ dàng, không biết trở về có phải hay không hội thuận lợi." Bạch Vân Hi nói.

Tình hình chung mà nói, tưởng từ Hạ Thiên Vực đi lên Trung Thiên Vực không đơn giản, muốn từ Trung Thiên Vực đến Hạ Thiên Vực cũng không dễ dàng, yếu theo Trung Thiên Vực đi xuống, tối thường dùng biện pháp, là cưỡi thời không phi thuyền, bất quá, Trung Thiên Vực vị khai phá địa phương rất nhiều, Hạ Thiên Vực tài nguyên cằn cỗi, hướng Hạ Thiên Vực đi thời không phi thuyền cực nhỏ.

Lấy Diệp Phàm nay tài lực, nếu là thật sự không có biện pháp, có thể tiêu phí Tiên Tinh mua một con thuyền thời không phi thuyền, đại hình thời không phi thuyền cần tiêu phí vài thập niên, mấy trăm năm, tài năng kiến tạo hoàn thành, hàng hiện có trong lời nói, cũng không phải biết là không phải có hàng hiện có.

"U Minh Kiếm đâu, thu hồi đến không có a!" Bạch Vân Hi đột nhiên hỏi nói.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, có chút xấu hổ nói: "Còn không có."

Diệp Phàm chuyển động đôi mắt, trong lòng không khỏi có chút chột dạ, trong khoảng thời gian này Diệp Phàm thời gian đều hoa ở tại tu luyện phía trên, U Minh Kiếm chuyện tình, đã sớm bị Diệp Phàm phao đến sau đầu đi.

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Tìm cái thời gian nên thu đã trở lại."

Yếu không được bao lâu, bọn họ nên bị Hoang Cổ Giới truyền tống đi ra ngoài, đến lúc đó nếu còn không có đem U Minh Kiếm thu hồi đến, này kiếm đại khái cũng chỉ có vẫn ở tại chỗ này, Diệp Phàm ở U Minh Kiếm phía trên, tiêu phí không ít linh tài, nếu là liền như vậy vứt bỏ , cũng thật sự đáng tiếc.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt, không biết kiếm kia có hay không bị hóa điệu."

Diệp Phàm phía trước đem U Minh Kiếm đâu nhập Huyết Trì bên trong sẽ không xen vào nữa, nghĩ đến U Minh Kiếm, Diệp Phàm thật là có chút kích động, Bách Thú Huyết Trì bên trong ẩn chứa gần vạn đứng đầu yêu thú máu, U Minh Kiếm ở trong đó ngâm hơn mười năm, cũng không biết biến thành cái dạng gì .

Diệp Phàm lấy ra một cái trận bàn, Diệp Phàm vẽ ở U Minh Kiếm phía trên truyền tống trận, cùng trận bàn thượng truyền tống trận là đối ứng .

Diệp Phàm nhắm mắt lại, thúc dục truyền tống trận, truyền tống trận truyền đến một trận dao động, một phen kiếm xuất hiện ở tại truyền tống trận trận bàn trung tâm.

Diệp Phàm nhìn đột ngột xuất hiện ở truyền tống trận bên trong bảo kiếm, kích động dị thường...

U Minh Kiếm lóe u lãnh quang mang, thân kiếm lộ ra một cỗ nói không nên lời sắc bén mũi nhọn, vừa thấy chính là vô kiên bất tồi lợi khí."Ta luyện chế pháp khí quả nhiên lợi hại, vào Bách Thú Huyết Trì đào tạo sâu một phen, hiện đang nhìn vô kiên bất tồi ."

"Bảo kiếm thượng có cái gì a." Bạch Vân Hi nói.

Phi kiếm phía trên kề cận mấy khỏa giống kim cương giống nhau gì đó, kia này nọ giống nam châm giống nhau, hấp thụ ở tại bảo kiếm phía trên.

Lo lắng có độc, Diệp Phàm cũng không dám tùy ý sở trường đi bính, chỉ có thể đi trước đem này nọ thu vào không gian giới chỉ bên trong.

Diệp Phàm vừa mới đem này nọ thu lên, Hứa Minh Dương liền vẻ mặt khẩn trương vọt tiến vào.

"Bách Thú Sơn bên kia đã xảy ra bạo động, Huyết Trì bên kia quái dị yêu thú đều chạy đến , chúng ta chạy nhanh đi, đã muộn liền không còn kịp rồi." Hứa Minh Dương tràn đầy kích động nói.

"Bạo động? Như thế nào đột nhiên liền bạo động ?" Diệp Phàm thiên đầu, có chút mờ mịt nói.

Bạch Vân Hi mày nhảy dựng, nói: "Đừng động như thế nào bạo động , chúng ta chạy nhanh rời đi nơi này nói sau, hoang thú giới lớn như vậy, làm sao đều nhưng đi , nơi này cách Bách Thú Sơn cũng quá gần."

Bạch Vân Hi mơ hồ cảm thấy Bách Thú Sơn bạo động cùng Diệp Phàm thu hồi U Minh Kiếm có liên quan, nếu là bằng không như thế nào hội Diệp Phàm chân trước thu hồi U Minh Kiếm, sau lưng Bách Thú Sơn liền bạo động .

Diệp Phàm cảm thấy phòng hộ trận có thể ngăn cản một đoạn thời gian, không nghĩ đổi địa phương, Bạch Vân Hi lại vội vã rời đi.

Diệp Phàm đám người chỗ đỉnh núi, cách Bách Thú Sơn có một khoảng cách, Diệp Phàm cảm thấy trận pháp không thể phá vỡ, đủ để ngăn cản, bất quá, Bạch Vân Hi kiên trì phải đi. Diệp Phàm gặp Bạch Vân Hi sốt ruột, cũng không cũng may loại chuyện này thượng cùng Bạch Vân Hi giận dỗi, vẫn là quyết định nghe lão bà trong lời nói.

Bốn người khống chế phi hành pháp khí, bằng nhanh nhất tốc độ ly khai phòng hộ trận chỗ đỉnh núi.

Diệp Phàm đám người rời đi không lâu, Diệp Phàm thành lập phòng hộ trận cái kia đỉnh núi, đã bị điên cuồng quái dị yêu thú cấp đảo lạn .

Diệp lấy việc sau thấy vậy tình hình, không khỏi cảm thán Bạch Vân Hi có dự kiến trước.

Diệp Phàm nguyên vốn tưởng rằng Bách Thú Sơn bạo động là tiểu bạo động, kết quả, sự tình cũng không giống Diệp Phàm sở cho rằng như vậy, Bách Thú Sơn yêu thú giống điên rồi giống nhau, chung quanh càn quét, một khi gặp được tu sĩ, liền điên cuồng công kích, khiến cho Hoang Cổ Giới bên trong tu sĩ mỗi người cảm thấy bất an.

...

Bách Thú Sơn bạo động, dẫn tới nhất chúng tu sĩ nghị luận đều.

"Bách Thú Sơn thượng yêu thú là chuyện gì xảy ra a! Như thế nào đột nhiên liền bạo động ."

Vân Thần cau mày, nói: "Ngày đó Bách Thú Sơn đột nhiên truyền đến một trận chấn trời giận rống, tiếp theo Bách Thú Sơn thượng quái dị yêu thú đều xuống núi ."

Khương Thỉ do dự một chút, nói: "Bách Thú Sơn này trạng huống, đổ như là bách thú máu huyết bị đạo, nên sẽ không là đã muốn có nhân đắc thủ ?"

Mấy vạn năm trước, có cái tu sĩ có cái tu sĩ dùng Thượng Thiên Vực mua đến Thiên cấp thần dược đem Bách Thú Sơn thượng yêu thú đều cấp dược ngã, sau đó theo Bách Thú Sơn Huyết Trì bên trong tìm được rồi một viên Bách Thú Huyết Tinh mang đi , cho dù là Thiên cấp thần dược, hữu hiệu thời gian cũng thực đoản, không quá nhiều lâu, Bách Thú Sơn thượng quái yêu liền khôi phục lại đây, bất quá, nhân đã sớm chạy.

Khi đó, sơn thượng cũng phát sinh quá bạo động, mấy chỉ đổ thừa dị yêu thú, chung quanh đuổi giết tu sĩ.

Mê dược dùng tốt, sau cũng có người tưởng noi theo, nhưng là, lại không thành công còn đem mệnh cấp bồi đi vào, không biết là sơn thượng quái dị yêu thú sinh ra kháng tính, vẫn là, sở dụng mê dược hiệu quả quá kém.

"Gần nhất trong khoảng thời gian này, căn bản không có người lên núi a!" Bạch Vũ nói.

Bạch Dực gật gật đầu, nói: "Mấy vạn năm trước, Bách Thú Sơn thượng quái yêu tựa hồ cũng không có như vậy lợi hại."

"Diệp đạo hữu nguyên lai trụ phòng hộ trận, đều bị đảo lạn , cũng không biết nhân thế nào ." Khương Thỉ nói.

Vân Thần cười cười, nói: "Lấy Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền bản sự, nghĩ đến không có việc gì ."

Khương Thỉ sắc mặt không khỏi banh lên, man tộc vài cái tu sĩ, ở Hoang Cổ Giới bên trong cùng Diệp Phàm ở chung nhưng thật ra không sai, nhưng là, ra này địa phương, hội đi hướng phương nào cũng khó mà nói.

Khương Thỉ tư tâm lý, cũng không hy vọng man tộc cùng Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền là địch, hai người thực lực quá mạnh mẽ, bọn họ man tộc năm tu sĩ thêm đứng lên, cũng không phải tiến nhập Hợp Thể trung kỳ hai người đối thủ.

Muốn giải quyết hai người, trừ phi đại thừa tu sĩ ra tay, nếu là không thể nhất kích tức trung, làm cho người ta chạy, lấy hai người thiên tư, yếu không được bao lâu, hai người hẳn là có thể đem tu vi tăng lên đi lên, gặp phải hai cái đối thủ như vậy, hậu hoạn vô cùng.

...

Hoang Cổ Giới rung chuyển một trận sau, năm mươi thâm niên gian rốt cục đến kỳ, Diệp Phàm đám người bị truyền đưa ra bí cảnh.

Ở huyết tinh khí nồng đậm Hoang Cổ Giới đợi năm mươi năm, chợt bị truyền tống trận truyền tống đi ra, Diệp Phàm không khỏi có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.

Cùng Diệp Phàm cùng nhau tiến Hoang Cổ Giới hơn nữa Diệp Phàm tổng cộng có hai mươi sáu người, đi ra lại chỉ có hai mươi bốn người, Hoang Cổ Giới tuy rằng coi như thái bình, nhưng là, chung quy không thể tính thái thái bình.

"Đây là Thiên Trì bí cảnh?" Diệp Phàm tràn đầy hoang mang nói.

Diệp Khải Hiền ôm song chưởng, nói: "Một người đều không có."

Các thế lực lớn tu sĩ, nhìn đến Thiên Trì bí cảnh một người đều không có, lập tức đoán được là ngoại giới Đại Thừa kỳ tu sĩ bút tích.

Các phái tu sĩ, biết Diệp Phàm đám người cùng Chính Dương Kiếm Phái ân oán, đều chắp tay cùng Diệp Phàm đám người cáo từ , Cổ Lực cùng Cổ Thiên nhưng thật ra tưởng lưu lại, Diệp Phàm ghét bỏ hai người cản trở, làm cho người ta đi theo Khương Thỉ đi rồi.

— chúng Hợp Thể tu sĩ đi rồi, bí cảnh bên trong, liền còn lại Diệp Phàm đoàn người.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Vân Hi, ngươi xem chúng ta khi nào thì đi ra ngoài a!"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Lập tức liền đi ra ngoài đi."

Bí cảnh bên trong tu sĩ, đều bị truyền tống đi ra ngoài, còn muốn yếu đục nước béo cò, cũng không có gì cơ hội .

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng tốt, này Thiên Trì bí cảnh, ta đã sớm đãi nị , hiện tại nơi này, một người cũng không có."

...

Năm mươi năm kỳ buông xuống, bí cảnh ở ngoài, bị bày ra một đám phong cấm trận pháp, vài cái đại thừa tu sĩ, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Bạch Vũ, Bạch Dực từ lúc bí cảnh đi ra, liền cảm giác được một cỗ cổ linh hồn lực đảo qua đến, nhất thời đã bị bí cảnh ở ngoài trận trận cấp dọa đến.

Xác nhận hai người thân phận, này thả ra linh hồn lực, lại bị thu trở về.

Một cái đại thừa tu sĩ, có chút không kiên nhẫn phất phất tay, thúc giục hai người chạy nhanh rời đi, kia tư thái giống như là ở đuổi ruồi bọ giống nhau.

Theo lý mà nói, Hợp Thể tu sĩ cũng có thể là xưng bá nhất phương nhân, nhưng là, ở đại thừa tu sĩ trước mặt, còn là có chút không đủ xem.

Bạch Vũ, Bạch Dực đi ra sau, lại lục tục có tu sĩ đi ra .

Từng cái đi ra tu sĩ, đều đã bị vài đạo linh hồn lực sắc bén.

Bỗng nhiên vài cái tu sĩ đi ra, vài cái tu sĩ nhất đi ra, liền bay nhanh hướng tới tứ phương phi độn mà đi, nhất thời, từng đạo sắc bén công kích hướng tới tứ phương đuổi theo đi qua.

"Ầm vang" một tiếng nổ, vài cái tu sĩ đồng thời nổ mạnh mở ra, vài cái bị hấp dẫn lực chú ý đại thừa tu sĩ, mới phát hiện bị xuyến , chạy đến đều không phải là Diệp Phàm đoàn người, thậm chí không là cái gì tu sĩ, mà là dính mấy người hơi thở con rối, con rối nhất bị công kích, liền tạc mở ra nhất thời khiến cho kịch liệt nổ mạnh.

"Vô liêm sỉ!" Vu Đỉnh tràn đầy tức giận rống lên một tiếng.

Một đạo sắc bén kiếm quang đánh rớt ở phong tỏa trận phía trên, vạch tìm tòi một đạo cái khe.

Cái khe nhất bị xé mở, Diệp Phàm lập tức khu động Truyền Tống Phù, mang theo mọi người ly khai nơi đây.

Vài cái đại thừa tu sĩ thấy vậy tình huống, đều ra tay ngăn trở, may mà Truyền Tống Phù phát động đúng lúc, cũng không cản được.

Diệp Phàm đám người vừa mới rơi xuống đất, Diệp Phàm liền cảm giác được một đạo linh hồn lực đuổi theo lại đây, Diệp Phàm lập tức phát động thứ hai trương Truyền Tống Phù lại tiến hành rồi truyền tống, Diệp Phàm liên tục phát động hơn mười trương phù lục, không ngừng tiến hành dời đi.

Liên tục dời đi thất tám lần sau, Diệp Phàm dần dần không cảm giác truy tung tới được linh hồn lực , tuy rằng như thế, vì để ngừa vạn Diệp Phàm vẫn là lại lần nữa phát động bát trương phù lục, liên tục vận dụng hơn mười trương cự ly xa Truyền Tống Phù, Diệp Phàm mới có một loại an toàn cảm giác.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, lược có chút đắc ý nói: "Ta phía trước cảm giác được năm đạo Đại Thừa kỳ linh hồn lực, thật sự là rất cho chúng ta mặt mũi , lập tức đến đây nhiều như vậy đại thừa, man tộc vị kia Man Hoàng hẳn là không ở bên trong, Man Hoàng tuy rằng thực lực tương đương với đại thừa, nhưng là, linh hồn lực hẳn là khiếm khuyết một ít." Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Khải Hiền cau mày, tràn đầy tiếc nuối nói: "Đại thừa tu sĩ cũng nhiều lắm, nếu chỉ có một, nhưng thật ra có thể hợp lại liều mạng."

Bạch Vân Hi: "..." Đi ra không có thể cùng đại thừa tu sĩ đánh thượng một hồi, Diệp Khải Hiền tựa hồ thực thất vọng a!

Đệ 570 chương tìm kiếm Lê Vĩnh Vọng

Thiên Trì bí cảnh ở ngoài chờ không ít tu sĩ, cùng Diệp Phàm mua danh ngạch các thế lực lớn đều phái người đến tiếp ứng Hoang Cổ Giới đi ra tộc nhân.

Tuy rằng bí cảnh nội mọi người bị thanh không , nhưng là, bí ngoại cảnh xem náo nhiệt nhân lại nhiều thực.

Diệp Phàm đám người thoát đi một màn, rất nhiều tu sĩ đều thấy được, nhìn đến sau, không khỏi nghị luận đều.

Lạc Sương Sương nghe được Diệp Phàm đào tẩu tin tức, không khỏi giật mình dị thường.

Lạc Sương Sương nguyên vốn tưởng rằng, Diệp Phàm đám người sẽ ở Thiên Trì bí cảnh bên trong nhiều đãi một đoạn thời gian, không nghĩ tới Hoang Cổ Giới nhất mở ra, Diệp Phàm liền cùng những người khác một khối đi ra chui đầu vô lưới.

"Không nghĩ tới Diệp Phàm thật sự chạy ra thăng thiên ." Lạc Sương Sương nhịn không được nói.

Thiệu Vân Đông gật gật đầu, "Vài cái đại thừa tu sĩ liên thủ ra tay chặn đường cũng chưa ngăn chặn, thật sự là làm cho người ta ngoài ý muốn."

Lạc Sương Sương gật gật đầu, thì thào nói: "Thật là lợi hại."

Đến tình trạng này, Lạc Sương Sương không thể không thừa nhận chính mình ánh mắt thật sự là quá kém, mới gặp Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi thời điểm, Lạc Sương Sương như thế nào đều không nghĩ tới hai người hội sáng tạo như thế sáng kiến.

"Đại thừa tu sĩ liên thủ cũng chưa ngăn chặn, cho dù phát hạ giá trên trời treo giải thưởng bảng đan, hẳn là cũng là truy không trở lại ." Thiệu Vân Đông nói.

Diệp Khải Hiền trốn Thiên Trì bí cảnh bên trong thời điểm, bất quá luyện hư tu vi, này hội đã muốn là Hợp Thể trung kỳ , tu vi dâng lên nhiều như vậy, trừ phi đại thừa tu sĩ tự mình ra tay, nếu không căn bản trảo không được, nhưng là, đại thừa tu sĩ nhiều là nhất phái dài, tổng không tốt cả ngày truy ở vài cái Hợp Thể tu sĩ mặt sau ăn bụi a! Kia cũng quá mất mặt .

Diệp Phàm đám người chạy ra thăng thiên sau, hồi Hạ Thiên Vực chuyện tình, đã bị đề thượng nhật trình.

Diệp Phàm hỏi thăm một vòng, phát hiện muốn từ Trung Thiên Vực hồi Hạ Thiên Vực, thật là có chút không dễ dàng.

Mấy vạn năm trước, Trung Thiên Vực đến Hạ Thiên Vực còn có không ít thương thuyền, nhưng là, này mấy vạn năm nghe nói hư không loạn lưu biến kịch liệt rất nhiều, đại hình thương thuyền gặp chuyện không may xác suất tăng vọt, phiêu lưu thành lớn không ít, cho nên, rất nhiều cửa hàng đi hướng Hạ Thiên Vực đại hình thương thuyền đều đình vận .

Hạ Thiên Vực nhưng thật ra có một chút bí ẩn thông hướng Trung Thiên Vực thượng cổ truyền tống trận, nhưng này chút truyền tống trận rất nhiều đều là đơn hướng truyền tống trận, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đi lên sở dụng truyền tống trận cũng là như thế.

Trung Thiên Vực đến Hạ Thiên Vực truyền tống trận cực nhỏ, rất nhiều đều hỏng rồi, hỏng rồi cũng không có người tu.

"Nhị đệ, ngươi muốn đi tìm Lê Vĩnh Vọng?" Hứa Minh Dương có chút kinh ngạc nhìn Diệp Phàm nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Không sai."

Diệp Phàm nghĩ tới đi mua đại hình thời không phi thuyền, bay trở về Hạ Thiên Vực, nhưng là, đại hình phi thuyền đều nắm giữ ở một ít thế lực lớn trong tay, nhất thời bán hội cũng mua không trở về đến, Diệp Phàm tư tiền tưởng hậu, quyết định đi bái phỏng một chút năm đó Đan Tháp chủ nhân Lê Vĩnh Vọng, Lê Vĩnh Vọng năm đó lên đây Trung Thiên Vực sau lại đi xuống quá, có lẽ có cái gì đi trước Hạ Thiên Vực biện pháp.

Diệp Phàm được đến Đan Tháp, coi như là thừa Lê Vĩnh Vọng đại nhân tình, đối này từng tung hoành Tu Chân Giới Trung Đại Lục tu sĩ, cũng tốt kỳ thực.

Hứa Minh Dương cũng nghe nói qua Lê Vĩnh Vọng thanh danh, biết này từng ở Tu Chân Giới hô phong hoán vũ, sáng tạo không ít truyền kỳ nhân.

Diệp Phàm đám người thương lượng một chút, quyết định tách ra làm việc.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đi tìm Lê Vĩnh Vọng, Diệp Khải Hiền cùng Hứa Minh Dương đi Kiếm Khư tìm kiếm cơ duyên.

Tuy rằng chạy ra thăng thiên , nhưng là, tìm kiếm bốn người thế lực cũng là không ít, Diệp Phàm đều bốn người đều có Hợp Thể tu vi, đi cùng một chỗ liền chói mắt điểm, cả ngày bị nhân đuổi giết, mấy người tuy rằng không sợ, nhưng rốt cuộc cũng không quá.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đem tu vi áp đến luyện hư kỳ, đi lên một con thuyền đi trước Đàm Thệ Thiên phi thuyền.

Trung Thiên Vực rộng lớn vô ngần, khổng thăng thiên cùng Đàm Thệ Thiên tướng đi khá xa tưởng bay qua đi, cần tiêu tốn không ngắn thời gian.

Phi thuyền thượng phần lớn đều là chuẩn bị đi trước Đàm Thệ Thiên tìm kiếm cơ duyên luyện hư tu sĩ.

Đi chung đường từ từ, trên thuyền tu sĩ nhàn nhàm chán, liền tán gẫu mở.

Diệp Phàm tránh ở trung đẳng khoang thuyền trong vòng, mùi ngon nghe phi thuyền bên trong nhân bát quái.

"Diệp Phàm kia hỏa nhân còn thật lợi hại, vài cái đại thừa tu sĩ ở bên ngoài đổ bọn họ cũng chưa ngăn chặn, vẫn là cho bọn hắn chạy."

"Muốn nói đến, cũng là Diệp Khải Hiền lợi hại, kia bên ngoài phong cấm trận pháp, lập tức liền tạp phá."

"Ta nghe nói, kia phong cấm trận pháp cấp bậc cực cao, đại thừa tu sĩ cũng dễ dàng phá không được, cũng không biết Diệp Khải Hiền là làm như thế nào đến , một kiếm liền tạp phá."

"Trận pháp hình như là Nam Tư Vũ tự mình tiền bối bố trí ."

"Khó trách Diệp Khải Hiền như vậy hoành , đại thừa tu sĩ bố trí phong cấm trận pháp, cư nhiên làm cho hắn một kiếm cấp tạp phá."

"Nghe nói, Diệp Phàm đám người đào thoát sau, vì thoát khỏi đại thừa tu sĩ dây dưa, phát động hơn mười trương cự ly xa Truyền Tống Phù, mỗi trương Truyền Tống Phù kém cỏi nhất cũng có cấp cao giai tiêu chuẩn, như vậy Truyền Tống Phù, bình thường thụ giới đều phải đạt tới một trăm ba mươi vạn trung phẩm Tiên Tinh, Diệp Phàm như vậy một đường truyền tống xuống dưới, ít nhất tiêu hao một ngàn nhiều vạn đâu."

"Nghe nói, Diệp Phàm phía trước dựa vào bán Hoang Cổ Giới danh ngạch, buôn bán lời nhất tuyệt bút đâu, một ngàn nhiều vạn Tiên Tinh, lại tính cái gì?"

"Diệp Phàm ở tiến vào Thiên Trì bí cảnh phía trước, hẳn là còn không có bán danh ngạch, phía trước, hắn thân gia liền như vậy dầy sao? Cự ly xa Truyền Tống Phù cũng không hảo mua, hắn là làm sao đến nhiều như vậy Truyền Tống Phù ?"

"Tiên Tinh có thể sử quỷ đẩy ma, nghĩ đến hẳn là Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong lấy ai đi mua , nghe nói, man tộc này tên, cùng Diệp Phàm còn có nhất chân."

"Phù lục chuyện không có quan hệ gì với Tiên Tinh, kia phù lục là Diệp Phàm chính mình họa ." Một cái áo xanh tu sĩ thần bí nói.

Áo xanh tu sĩ vừa nói sau, chung quanh tu sĩ đều chỉ trích áo xanh tu sĩ nói hưu nói vượn.

Kia áo xanh tu sĩ theo để ý cố gắng nói hắn nhận thức Hoang Cổ Giới đi ra Hợp Thể, là từ kia Hợp Thể tu sĩ trong miệng nghe nói .

Áo xanh tu sĩ không tranh cãi hoàn hảo, nhất tranh cãi người chung quanh liền lại không tin , áo xanh tu sĩ chính là cái luyện hư sơ kỳ tu sĩ, như thế nào có thể nhận thức Hợp Thể vô cùng?

Mọi người đều chỉ trích áo xanh tu sĩ xuy ngưu, áo xanh tu sĩ không khỏi bị tức đỏ mặt, hết đường chối cãi.

Trên thực tế, áo xanh tu sĩ quả thật không biết Hoang Cổ Giới đi ra Hợp Thể tu sĩ, nhưng là, hắn nhận thức ở Hợp Thể tu sĩ bên người phụng dưỡng thị nữ, kia thị nữ nghe được hai cái Hợp Thể tu sĩ nói chuyện, đem sự tình nói cho hắn... Đáng tiếc, bởi vì Diệp Phàm dẫn theo hơn hai mươi cá nhân tiến vào Hoang Cổ Giới, tất cả mọi người cảm thấy Diệp Phàm là tuyệt đỉnh trận pháp sư, căn vốn không tin áo xanh tu sĩ nói trong lời nói.

...

Diệp Phàm ngồi ở khoang thuyền nội, lười biếng nghe chung quanh tu sĩ nói chuyện, vài cái đại thừa tu sĩ ở Thiên Trì bí cảnh ở ngoài vây đổ Diệp Phàm đám người kia hiển nhiên là hiện giai đoạn đứng đầu đề tài.

Diệp Phàm trong khoảng thời gian này, nghe được không ít về việc này bình luận.

Chính cái gọi là, chuyện tốt không ra môn, chuyện xấu truyền ngàn dặm, vô luận là nhân vẫn là yêu, luôn đối chính mình không biết nhân không hay ho chuyện tràn ngập tò mò.

Đại thừa tu sĩ cỡ nào cao không thể phàn nhân a! Người như thế bị Hợp Thể tu sĩ cấp xuyến , đây là cỡ nào khó được chuyện a!

Này đề tài cũng đủ chúng luyện hư tu sĩ nói chuyện say sưa đã nhiều năm , nghe thế sự tu sĩ, tổng không khỏi phát ra vài tiếng thổn thức cảm khái.

Bí cảnh ở ngoài trận pháp là Nam Tư Vũ tự mình bố trí , Vu Đỉnh trước đó còn cùng Nam Tư Vũ hỏi quá trận pháp uy lực, Nam Tư Vũ cùng Vu Đỉnh đánh cam đoan nói, nhất định có thể đem nhân vây khốn, kết quả, cấm chế bị Diệp Khải Hiền một kiếm liền tạp phá, Nam Tư Vũ bị khiến cho thật mất mặt, Vu Đỉnh cũng rất có câu oán hận.

Diệp Khải Hiền kia một kiếm nhìn như dễ dàng, trên thực tế cũng không đơn giản.

Bạch Vân Hi ở Hoang Cổ Giới thời điểm, liền đoán được ra Thiên Trì bí cảnh, bên ngoài khả năng sẽ có phong cấm trận pháp, suy tư qua đi, khiến cho Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền tiên tiến thứ mấy thứ diễn luyện.

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền từ lúc Hoang Cổ Giới thời điểm, Diệp Phàm liền bố trí quá vài lần phong cấm trận pháp, tái nói cho Diệp Khải Hiền hướng thế nào công kích, làm cho Diệp Khải Hiền bài trừ, ngay từ đầu cũng không thuận lợi, vài lần qua đi, hai người ma hợp liền càng ngày càng tốt .

Diệp Khải Hiền rời đi Thiên Trì bí cảnh phía trước, dùng Diệp Phàm luyện chế Cuồng Bạo Đan, kia đan dược có thể ngắn ngủi tăng lên một cái tiểu giai vị thực lực, nhưng là dùng qua sau, lại sẽ có nửa năm tả hữu suy yếu kỳ, vì để ngừa vạn Diệp Khải Hiền trước đó dùng kia đan dược.

Sau, chứng minh kia đan dược dùng phi thường chính xác, Diệp Khải Hiền kia một kiếm đã muốn dùng hết toàn lực, mới kham kham đem cấm chế xé mở một đạo tiểu cái khe, nếu là kém như vậy một chút, bọn họ liền không kịp chạy trốn.

Đối mặt đại thừa tu sĩ, một chút cũng không có thể khinh thường, thiếu chút nữa có lẽ bọn họ sẽ đem mệnh lưu lại .

...

Kéo dài qua một cái Thiên Vực, cần không trong thời gian ngắn, ven đường hội trải qua không ít đầu trạm, phi thuyền thượng tu sĩ từ trên xuống dưới, thập phần thường xuyên.

Bạch Vân Hi ngẫu nhiên cũng sẽ đi ra ngoài, cùng phi thuyền thượng một ít tin tức linh thông tu sĩ hỏi thăm Đàm Thệ Thiên nổi danh đan sư.

Có lẽ là khoảng cách Đàm Thệ Thiên còn xa, hay là là Lê Vĩnh Vọng thanh danh quá nhỏ , rất nhiều tu sĩ cũng không biết có như vậy cá nhân, Bạch Vân Hi cũng không dám xâm nhập hỏi thăm , cân nhắc một chút, quyết định tới trước Đàm Thệ Thiên nói sau.

Diệp Phàm đang cầm mặt, có chút hoang mang nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Vẫn đánh nghe không được, có phải hay không đã chết a!"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, châm chước một chút, nói: "Là cái Hợp Thể tu sĩ, lại là cái đan sư, hẳn là không dễ dàng chết như vậy đi."

Dựa theo Mộc Thanh cách nói, Lê Vĩnh Vọng ở mấy ngàn năm tiền chính là Hợp Thể trung kỳ , nay lại qua nhiều như vậy năm, hẳn là Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ ... Bất quá cũng mới có thể là đã chết, Hợp Thể tu sĩ kỳ thật cũng không có gì cùng lắm thì , Hoang Cổ Giới một hàng, còn chiết vài cái đi vào đâu.

Diệp Phàm trật nghiêng đầu, nói: "Có lẽ là phi thuyền thượng tu sĩ quá mức cô lậu quả văn, chúng ta đến Đàm Thệ Thiên lại đi hỏi một chút."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng tốt."

Phi thuyền phi hành ba năm sau, cuối cùng tới Đàm Thệ Thiên vân hoành đại lục, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi theo phi thuyền phía trên đi rồi xuống dưới, cùng người hỏi thăm một vòng.

"Sự tình không quá thích hợp a!" Diệp Phàm nhịn không được nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Quả thật không quá thích hợp."

Dựa theo Mộc Thanh cách nói, Lê Vĩnh Vọng là Đàm Thệ Thiên, vân hoành đại lục Tiên Hà Tông Hợp Thể trưởng lão, Tiên Hà Tông nay tổng cộng có một vị đại thừa tu sĩ, bảy mươi tám vị Hợp Thể trưởng lão. Bạch Vân Hi đem bảy mươi tám trưởng lão tính danh đều hỏi thăm đi ra , nhưng không có Lê Vĩnh Vọng này nhân.

Bạch Vân Hi sợ lậu , liền hỏi thăm Tiên Hà Tông Hợp Thể đan sư, Tiên Hà Tông Hợp Thể đan sư bên trong, cũng không có như vậy cá nhân.

Diệp Phàm nâng cằm, nói: "Ngươi nói đúng không là Mộc Thanh tại Hạ Thiên Vực đãi thời gian quá dài , cho nên, lão niên si ngốc nghĩ sai rồi."

Bạch Vân Hi phiên cái xem thường, nói: "Người ta tốt xấu cũng là luyện hư tu sĩ đâu." Diệp Phàm đem luyện hư tu sĩ làm người nào , luyện hư tu sĩ tại Hạ Thiên Vực, kia đều là vang đương đương nhân.

Diệp Phàm có chút không cam lòng nói: "Luyện hư tu sĩ, cũng không nhất định sẽ không có thể được lão niên si ngốc a!"

Bạch Vân Hi hắc nghiêm mặt, nói: "Người ta không lão đâu!"

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Có thể hay không là Lê tiền bối lại cao thăng , tiền hướng Thượng Thiên Vực !"

"Có này khả năng, bất quá, không quá giống." Nếu là thăng chức trong lời nói, dù thế nào cũng không nên không có một chút tin tức a! Lê Vĩnh Vọng một chút tin tức đều không có, đổ như là bị mỗ ta nhân, cố ý che dấu tồn tại.

Diệp Phàm cau mày, nói: "Không nghĩ tới ngàn dặm xa xôi lại đây, cư nhiên tìm không thấy nhân."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm vẻ mặt, thở dài, nói: "Chờ ta tái tìm hiểu tìm hiểu đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng chỉ hảo như thế ."

Đệ 571 chương tiến vào Tiên Hà Tông

Bạch Vân Hi tiêu phí một chút công phu, quả thực đem Lê Vĩnh Vọng chuyện tình hỏi thăm đi ra.

Lê Vĩnh Vọng là cái đan đạo thiên tài, làm người cũng vừa cường, là cái ăn không được mệt lại ngạo khí chủ, xem phía trước này tại Hạ Thiên Vực, bị nhân bắt Oạt quặng, hồi đầu liền đem khu vực khai thác mỏ chủ nhân cấp diệt, chỉ biết người này không là cái gì thiện tra .

Câu cửa miệng nói: Quá vừa dịch chiết.

Lê Vĩnh Vọng là cái kỳ tài, tư chất, đan thuật đều là nhất lưu , làm người khó tránh khỏi liền cậy tài khinh người một ít.

Mấy ngàn năm tiền, có một vị đại thừa tu sĩ, mang theo một vị Hợp Thể cao nhất vãn bối tiến đến Tiên Hà Tông, tìm kiếm đan sư, luyện chế Thiên Thừa Đan.

Thiên Thừa Đan là một loại có thể phụ trợ Hợp Thể cao nhất tu sĩ tiến vào đại thừa đan dược.

Lê Vĩnh Vọng kinh tài tuyệt diễm, lúc ấy tuy rằng chỉ có Hợp Thể hậu kỳ tu vi, nhưng là, cũng luyện chế qua Thiên cấp đan dược, Thiên Thừa Đan cũng là không luyện chế quá.

Không luyện chế quá, không có nghĩa là Lê Vĩnh Vọng không dám luyện chế, có sinh ý tới cửa, Lê Vĩnh Vọng liền kế tiếp .

Kia đại thừa tu sĩ tổng cộng chuẩn bị ngũ phân luyện chế Thiên Thừa Đan linh dược, đến cuối cùng, sở hữu linh dược đều tiêu hao xong rồi, một viên đan dược cũng chưa luyện chế đi ra.

Đan dược giới có quy củ, thỉnh đan sư luyện đan, thành bại tự phụ, nói là nói như vậy , nhưng là, mắt thấy vô giá dược liệu bị lãng phí không còn, lại cái gì đều lao không , là cá nhân đều đã sinh khí, đan dược luyện chế thất bại, Lê Vĩnh Vọng cũng thực ảo não.

Đại thừa tu sĩ lúc ấy cũng không biểu hiện ra ngoài cái gì, mang theo hậu bối đi rồi, việc này liền như vậy trôi qua.

Lại qua hơn hai mươi năm, Đàm Thệ Thiên tiên yêu thú xâm nhập, Lê Vĩnh Vọng bị phái đến tiền tuyến đi, tại đây tràng chiến ý bên trong bị thương nghiêm trọng, sau, Lê Vĩnh Vọng tu vi đại giảm, đan dược cũng luyện không được.

Việc này đối ngoại nói là một hồi ngoài ý muốn, nhưng là, có người đoán là kia đại thừa tu sĩ thu sau tính sổ.

Lê Vĩnh Vọng là đan sư, hẳn là yếu tọa trấn phía sau nhân.

Lê Vĩnh Vọng nguyên bản là Thiên cấp đan sư, địa vị cận ở Tiên Hà Tông vị kia tị thế không ra đại thừa tu sĩ dưới, một khi thất thế, nhất thời, cây đổ bầy khỉ tan, tường đổ mọi người đẩy.

Tông nội môn toàn lực đấu đá nghiêm trọng, Lê Vĩnh Vọng không thể tái luyện đan , đãi ngộ đại giảm.

Tông môn lý nhân thấy hắn tu vi đại ngã, lại đắc tội đại thừa, bỏ đá xuống giếng nói này không biết tự lượng sức mình, đắc ý vênh váo, quá mức đánh giá cao chính mình đan thuật, gieo gió gặt bảo.

Có thể là bởi vì nản lòng thoái chí còn là cái gì, Lê Vĩnh Vọng liền theo tông môn bên trong tiêu thất, có người nói, Lê Vĩnh Vọng là bị tức giận trốn đi, cũng có người nói, Lê Vĩnh Vọng là bị người cấp diệt khẩu .

Theo thời gian chuyển dời, năm đó nháo ồn ào huyên náo một sự kiện, hiện tại dần dần bị nhân cấp quên đi .

Diệp Phàm nâng cằm, nói: "Vân Hi, ngươi nói Lê Vĩnh Vọng có phải hay không bị giết khẩu ?"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không biết, hẳn là không đến mức."

Thỏ tử hồ bi, môi hở răng lạnh, luyện đan vốn chính là nhất kiện có phiêu lưu chuyện, người nào đan sư cũng không dám cam đoan, chính mình hội vẫn không ra sai lầm.

Đan sư giới có quy củ, cho dù luyện đan thất bại cũng không thể đối đan sư xuống tay, kia đại thừa tu sĩ lúc ấy không phát tác, hẳn là cũng là nguyên nhân này, cho dù Lê Vĩnh Vọng sau lại bị thương không thể luyện đan , Tiên Hà Tông cũng nhiều lắm ở đãi ngộ thượng bạc đãi một ít, giết người hẳn là không đến mức .

Giết chết một cái từng Thiên cấp đan sư, này nếu truyền đi ra ngoài, sau này còn có người nào đan sư dám gia nhập Tiên Hà Tông?

Diệp Phàm đem tiểu tháp đào đi ra, "Mập mạp, ngươi nói ngươi vị kia tiền lão đại, còn sống không?"

Tháp Linh mập mạp khẽ hừ một tiếng, nói: "Tai họa di ngàn năm, tên kia khẳng định còn sống."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hai mặt nhìn nhau, "Vân Hi, ngươi cảm thấy đâu?"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, nói: "Không rõ ràng lắm, bất quá, thời gian cách xa nhau còn không dài, Tiên Hà Tông phong tỏa tin tức, bên ngoài tu sĩ không biết tình, nhưng là, Tiên Hà Tông năm đó tu sĩ hẳn là đều là biết đến, Tiên Hà Tông gần nhất ở chiêu mộ luyện khí tu sĩ, chúng ta có thể nếm thử trà trộn vào đi."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Trà trộn vào đi, tìm cá nhân sưu hồn sao?"

Bạch Vân Hi phiên cái xem thường, Diệp Phàm biện pháp, chính là như vậy đơn giản thô bạo, "Trước hỗn vào xem đi, sưu hồn thực dễ dàng giết chết nhân, vẫn là đi vào giấc mộng đi!"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Được rồi, đến lúc đó, ta xem tình huống."

...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở Tiên Hà Tông ở ngoài cửa hàng đợi vài ngày, cuối cùng đợi cho Tiên Hà Tông thông báo tuyển dụng.

Tiên Hà Tông cần thông báo tuyển dụng tám luyện hư kỳ luyện khí sư, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đến thời điểm, liền thấy được mấy chục cái luyện hư tu sĩ ở xếp hàng.

Diệp Phàm nguyên bản còn cảm thấy tiến Tiên Hà Tông là nắm chắc chuyện tình, đãi nhìn đến một đống nhân sắp xếp đội, chờ nhận kiểm duyệt, không khỏi có điểm nguyên lai Tiên Hà Tông cũng không phải tùy tùy tiện liền có thể đi vào , tưởng thượng đồi còn phải cạnh tranh.

Bạch Vân Hi đứng ở một bên, nghe vài cái tu sĩ nói chuyện, Tiên Hà Tông tiếp nhất đan nhiệm vụ, luyện chế nhất kiện đại hình Thiên cấp pháp khí, này Thiên cấp pháp khí quang linh kiện còn có thượng vạn cái, muốn luyện chế đi ra, không một cái vài thập niên thời gian sượng mặt, bởi vì công trình lượng có vẻ lớn, liền cần càng nhiều nhân trợ thủ.

Bạch Vân Hi nghe chung quanh vài cái tu sĩ đàm luận, biết này Tiên Hà Tông cũng thuộc loại bát tinh tông môn, bình thường không tốt lắm tiến, gần nhất thật sự thiếu người, mới có thể ngoại lệ nhiều tuyển nhận vài cái luyện khí tu sĩ, cơ hội này ở rất nhiều tu sĩ xem ra, phi thường khó được, cho nên, rất nhiều luyện hư tu sĩ đều đến đây.

Đến nhiều cái luyện hư tu sĩ, cũng không là thật chính luyện khí sư, chính là thô thông luyện khí, lại đây thử thời vận.

Bạch Vân Hi ở một bên nhìn vài cái lo được lo mất luyện hư tu sĩ, lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Trung Thiên Vực cạnh tranh thật đúng là kịch liệt a! Tại Hạ Thiên Vực luyện hư tu sĩ có thể ở một ít đại tông môn làm trưởng lão rồi, ở Trung Thiên Vực luyện hư tu sĩ tưởng tiến đại tông môn làm tiểu binh, còn phải xem có thể hay không bị lựa chọn.

Một cái Hợp Thể sơ kỳ trưởng lão đi ra, kia Hợp Thể tu sĩ vẻ mặt ngạo nghễ, xem nhất chúng tu sĩ ánh mắt mang theo vài phần cao cao tại thượng cảm giác về sự ưu việt...

Bạch Vân Hi mơ hồ cảm thấy người này tư thái giống như đã từng quen biết, cẩn thận nhất tưởng liền nghĩ tới Thiệu Vân Đông cái kia tiểu di Lạc Sương Sương, Lạc Sương Sương cũng là bát tinh tông môn nhân, có thể là bởi vì "Sinh ra danh khẩu", liền khinh thường bọn họ này đó nông thôn đến thổ bao tử.

"Các ngươi cũng là vượt qua vận khí tốt , lần này thiếu người thiếu có điểm nhiều, nếu là bình thường tưởng tiến chúng ta Tiên Hà Tông khả không dễ dàng đâu, bất quá, ta tông cũng không phải là cái gì phế tài đều phải , tuy rằng ta tông có chút thiếu người, nhưng là thà thiếu không ẩu, không điểm bản sự vẫn là không cần trông cậy vào có thể lưu lại..."

Kia Hợp Thể tu sĩ cùng nhất chúng tu sĩ thông dụng một cái lâu ngày thần Tiên Hà Tông đến tột cùng cỡ nào cao lớn thượng, bọn họ những người này hiện tại là vượt qua hảo lúc, nếu là có thể lưu lại, thì phải là tổ tiên tích đức, phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ .

Diệp Phàm nghe kia Hợp Thể tu sĩ đông lạp tây xả nửa ngày, nửa ngày sau, kia tu sĩ rốt cục cảm thấy mỹ mãn, mang theo bọn họ đi tham gia khảo hạch .

Tiên Hà Tông khảo hạch rất đơn giản, chính là xử lý một ít luyện khí tài liệu, chỉ cần tài liệu xử lý quá quan , có thể lưu lại .

Bạch Vân Hi cảm thấy Tiên Hà Tông chính là tưởng chiêu vài cái cao cấp người làm công, nhưng là, tư thái còn làm thực chừng, một bộ các ngươi chàng đại vận , tài năng nhặt được một phần như vậy hảo công tác.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đều là Hợp Thể tu sĩ, tinh luyện một chút tài liệu vẫn là có thể dễ dàng làm được .

Hai người dễ dàng liền trà trộn vào Tiên Hà Tông.

...

Tiên Hà Tông là Bát Tinh Hoàng Tông, tông môn muôn hình vạn trạng, Diệp Phàm nguyên bản còn cân nhắc , vào tông môn sau, tìm cơ hội xem xem Lê Vĩnh Vọng chuyện tình.

Nào biết nói tới tông môn sau, bọn họ vài người đã bị ném tới tông môn luyện khí đường.

Luyện khí đường bên này tuyên bố một ít tinh luyện linh tài, luyện chế một ít tiểu linh kiện nhiệm vụ. Làm càng nhiều, lấy càng nhiều, làm nhiều có nhiều.

Tiên Hà Tông cấp giá coi như dày, vài cái tân nhập tông tu sĩ đều thập phần kích động, hết ngày này đến ngày khác làm việc.

Vài cái luyện hư tu sĩ vì điểm này Tiên Tinh hưng phấn không thôi, Diệp Phàm đối như vậy điểm Tiên Tinh cũng là cười nhạt.

Nếu Diệp Phàm vẫn là mới vào Trung Đại Lục cái kia lăng đầu thanh, nghe thế bàn kếch xù thù lao, tất nhiên là muốn động tâm , nhưng là, Diệp Phàm hiện tại đã muốn là gặp qua quen mặt người.

Diệp Phàm tự giác chính mình đại được hoan nghênh, nhất đống lớn đại thừa tu sĩ truy ở hắn mông mặt sau chạy, toàn bộ Trung Thiên Vực đều tìm không thấy vài cái giống hắn như vậy trời quang trăng sáng Hợp Thể vô cùng !

Hắn như vậy tuyệt thế thiên tài, như thế nào có khả năng như vậy không có kỹ thuật hàm lượng, thù lao còn như vậy thấp sống đâu?

Diệp Phàm ở Hoang Cổ Giới thời điểm, tùy tiện bán hai trương phù lục, liền tài nguyên quảng tiến, phía trước bán Hoang Cổ Giới danh ngạch kiếm liền càng nhiều , thật sự là chướng mắt luyện khí đường điểm ấy tiền trinh.

Diệp Phàm tiến Tiên Hà Tông là có mục đích , nhưng là, tiến vào sau, Diệp Phàm phát hiện yếu thực hiện mục đích của chính mình chỉ sợ có chút khó khăn.

Tiên Hà Tông là cái đại tông môn, thật sự là quá lớn, luyện khí đường cùng Đan Đường là tách ra , khoảng cách thập phần xa, Tiên Hà Tông thủ vệ vẫn là thực sâm nghiêm , thường thường còn có nhân tuần tra, Diệp Phàm vừa mới mới vừa vào tông, đang ở khảo sát kỳ, cũng không hảo tùy tùy tiện liền chạy đến khác đỉnh núi đi kiểm tra những người khác trí nhớ.

Diệp Phàm nhưng thật ra sử dụng quá ảo thuật đi thăm dò tuân luyện khí đường vài cái luyện hư tu sĩ trí nhớ, bất quá, rất nhiều luyện hư tu sĩ đều là mới tới , đối Lê Vĩnh Vọng này người hiểu cũng có hạn, chỉ biết là Lê Vĩnh Vọng năm đó kinh tài tuyệt diễm, đan thuật độc bộ thiên hạ, bất quá, cũng bởi vì Lê Vĩnh Vọng xuất đầu quá nhanh, cũng khiến cho không ít đan sư ghen tị.

Lê Vĩnh Vọng là Hạ Thiên Vực thăng lên đến tu sĩ, cũng không có gì căn cơ, người này nhất rơi đài, liền cây đổ bầy khỉ tan .

Diệp Phàm ở luyện khí đường đợi mấy tháng, từng cái nguyệt dựa theo giống này hắn tu sĩ giống nhau giao nộp tinh luyện tốt linh tài, hai người mỗi lần đều ở tinh luyện linh tài kiện sổ bảo trì ở tại giữa dòng.

Mấy tháng thời gian, Diệp Phàm đại khái thăm dò rồi chứ Tiên Hà Tông địa hình.

Mấy tháng thời gian, Bạch Vân Hi cũng không có nhàn rỗi, một phen hỏi thăm xuống dưới, Bạch Vân Hi phát hiện Lê Vĩnh Vọng tựa hồ là tông môn một cái cấm kỵ nhân vật.

Ở Hợp Thể tu sĩ bên trong đánh nghe không được Lê Vĩnh Vọng này nhân, Bạch Vân Hi không khỏi có chút cổ quái , nếu là Lê Vĩnh Vọng là bị tức giận trốn đi, kia ở không có xác nhận Lê Vĩnh Vọng tử vong phía trước, Lê Vĩnh Vọng đều hẳn là coi như Tiên Hà Tông nhân, đại tông môn Hợp Thể trưởng lão, ra ngoài tìm kiếm cơ duyên cũng là chuyện thường, mỗ ta Hợp Thể tu sĩ đã chết mấy vạn năm, chỉ cần không chứng thật đã chết, nên bị tính ở tông môn Hợp Thể tu sĩ chi liệt.

Mấy tháng sau, Diệp Phàm rốt cục ấn không chịu nổi, thừa dịp bóng đêm, dùng độn phù, đụng đến Tiên Hà Tông Đan viện.

Diệp Phàm vốn định tìm năm đó đi theo Lê Vĩnh Vọng đan sư đệ tử hỏi tình huống, nhưng là, những người này hơn phân nửa đều chuyển đi .

Diệp Phàm đành phải tùy tiện bắt hai cái tu sĩ đi vào giấc mộng, đi vào giấc mộng kết quả, không khỏi làm Diệp Phàm có chút giật mình.

Bạch Vân Hi có chút kinh ngạc nói: "Ngươi nói Lê Vĩnh Vọng là thoát đi tông môn, trước khi rời đi, giết tông môn một cái Hợp Thể tu sĩ?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Có cái tu sĩ trí nhớ là nói như vậy ."

Bạch Vân Hi cau mày, nhất thời không khỏi hỗn loạn, Lê Vĩnh Vọng nếu vô duyên vô cớ giết Tiên Hà Tông Hợp Thể trưởng lão, kia chẳng khác nào là phản tông , kỳ quái là Tiên Hà Tông phản ứng, Tiên Hà Tông tựa hồ đem chuyện này cấp phong tỏa , cũng không có đuổi theo cứu Lê Vĩnh Vọng trách nhiệm. Một cái Hợp Thể tu sĩ giết chết một cái khác Hợp Thể cũng không phải là cái gì chuyện nhỏ a!

Đệ 572 chương Lê Vĩnh Vọng tin tức

Động phủ nội.

Diệp Phàm nâng cằm, thở dài thở ngắn nói: "Mộc Thanh còn nhìn trông mong chờ Lê Vĩnh Vọng tìm người đến thay hắn đâu, kết quả Lê Vĩnh Vọng người này nhân cũng không biết đi nơi nào ."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, do dự một chút, nói: "Ngươi xem chúng ta muốn hay không rời đi nơi này?"

Hai người lại đây, vốn là hỏi thăm Lê Vĩnh Vọng chuyện, tưởng muốn nhìn có phải hay không có thể đạt được Lê Vĩnh Vọng giúp, đáng tiếc, theo hiện tại hiểu biết tình huống xem ra, Lê Vĩnh Vọng tự thân khó bảo toàn, hẳn là trông cậy vào không hơn , người này hiện tại hẳn là cũng là cái "Đào phạm", hỗn còn không có bọn họ hảo.

"Rời đi đi nơi nào đâu?" Diệp Phàm thuận miệng hỏi.

"Cũng đối, đi đâu tựa hồ là cái vấn đề." Bạch Vân Hi thở dài, trong lòng không khỏi hiện lên vài phần mê võng, Trung Đại Lục lớn như vậy, giống như làm sao đều nhưng đi , lại giống như làm sao cũng không hảo hỗn, Bạch Vân Hi bỗng nhiên có loại vô căn lục bình, không chỗ ngừng cảm giác.

Bạch Vân Hi nghĩ nghĩ, không khỏi có chút thần du thiên ngoại.

Diệp Phàm đẩy Bạch Vân Hi một phen, gọi trở về Bạch Vân Hi thần chí, "Vân Hi, ngươi làm sao vậy?"

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, "Không có việc gì."

Tu chân cần chặt đứt trần duyên, này một đường yếm đi dạo, mệt mỏi, Bạch Vân Hi rất ít nhớ nhà, nhưng là, một khi tưởng thượng , liền một chút áp lực không được .

"Ngươi tâm tình không tốt sao?" Diệp Phàm thật cẩn thận hỏi.

Bạch Vân Hi điều chỉnh một chút cảm xúc, lắc lắc đầu, "Không có."

Diệp Phàm cầm lấy Bạch Vân Hi thủ, mơ hồ cảm thấy Bạch Vân Hi giống như tâm tình không rất cao hứng, lại không biết như thế nào an ủi.

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, hay nói giỡn nói: "Vân Hi, ngươi nói chúng ta Tu Chân Giới đến tu sĩ, có phải hay không đặc biệt dễ dàng biến thành đào phạm a!"

Bạch Vân Hi: "... Khả năng đi."

"Tuy rằng đều là đào phạm, nhưng là, đào phạm cũng là phân ba bảy loại ."

Diệp Phàm cảm thấy hắn tiêu chuẩn còn cao hơn Lê Vĩnh Vọng một ít, Lê Vĩnh Vọng nhiều nhất chỉ có một hai cái đại thừa tu sĩ đang âm thầm truy tra hắn, mà hắn đâu? Mấy đại thừa tu sĩ ở gióng trống khua chiêng gây sự với hắn, các loại đủ loại treo giải thưởng thiếp nơi nơi đều là, Trung Thiên Vực nơi nơi đều truyền lưu hắn truyền thuyết, thấy thế nào đều là hắn thể diện khá lớn.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm đắc chí vẻ mặt, cười cười, "Ngươi cấp bậc tối cao , có thể nói đào phạm chi vương."

...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi ở động phủ bên trong nói chuyện, động phủ ngoại cấm chế bị kinh động , Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hai mặt nhìn nhau.

"Cái kia đáng ghét tên lại tới nữa a! Không biết có phải hay không tìm đến tra ." Diệp Phàm khó chịu mau nói.

Luyện khí đường có cái trông coi, phụ trách thu Diệp Phàm đám người tinh luyện tốt tài liệu, thái độ luôn vênh mặt hất hàm sai khiến , đối hai người thái độ hơn nữa kém, làm cho Diệp Phàm rất là không thoải mái.

Bạch Vân Hi ước chừng hiểu được, này là bởi vì bọn họ không có bày đồ cúng nguyên nhân.

Bạch Vân Hi cũng tưởng đi qua khơi thông một chút, bất quá, Diệp Phàm cảm thấy bọn họ như vậy thiên tài hơn người nhân, hu tôn hàng đắt tiền chạy tới Tiên Hà Tông đánh tạp đã muốn đủ ủy khuất , bọn họ đều như vậy ủy khuất , nếu là còn muốn lấy lòng Tiên Hà Tông kia ngồi không mà hưởng luyện hư quản sự, kia lại cực kỳ bi thảm .

Tuy rằng bọn họ ở "Cải trang vi hành" giai đoạn, nhưng là, như vậy dọa người chuyện tình kiên quyết không thể làm.

Bạch Vân Hi cảm thấy hữu lý, cũng không nhiều làm cái gì.

Diệp Phàm đi ra, nhìn cửa luyện hư quản sự, thản nhiên hỏi: "Quản sự đại nhân có chuyện gì sao?"

Vệ Hằng rầu rĩ nói: "Tiểu tử ngươi hảo phúc khí a! Bị cấp trên nhìn trúng , đi theo ta."

Diệp Phàm nghe vậy mày nhảy khiêu, nhịn không được hoài nghi có phải hay không hắn không cẩn thận lòi , có cái gì cạm bẫy đang chờ hắn, Diệp Phàm nghĩ lại nhất tưởng, lại cảm thấy Tiên Hà Tông đều là một ít trợn mắt hạt, hẳn là không dễ dàng như vậy nhận ra hắn chân thật thân phận.

Diệp Phàm cùng sau lưng Vệ Hằng, dọc theo đường đi gặp vài cái luyện hư tu sĩ.

Vài cái tu sĩ đều là cùng Diệp Phàm cùng nhau gánh vác tinh luyện linh tài nhiệm vụ , Diệp Phàm mơ mơ hồ hồ nghe được vài cái tu sĩ ở xả Diệp Phàm yếu thăng chức , bị Hợp Thể tu sĩ nhìn trúng , một đám thần sắc đều tràn ngập hâm mộ.

Vệ Hằng nhìn khoan thai Diệp Phàm, trong lòng có chút khó chịu mau.

Vệ Hằng cảm thấy Diệp Phàm không hơn chiêu số, hắn vài lần âm thầm đối phương muốn lên cung một ít, người này đều làm gió thoảng bên tai, cố tình cấp trên nhìn trúng Diệp Phàm tinh luyện linh tài, phía trước, hắn nói dối một người đi lên, bị trưởng lão liếc mắt một cái nhìn đi ra, không công đã trúng một chút khiển trách.

...

Diệp Phàm bị dẫn tới một gian luyện khí thất, luyện khí thất bên trong chỉ có một Hợp Thể trung kỳ nữ tu.

Nhìn đến luyện khí bên trong, chỉ có một Hợp Thể nữ tu, Diệp Phàm hoàn toàn tùng khí.

Diệp Phàm tự giác một cái Hợp Thể trung kỳ tu sĩ, không đủ vì lo, hắn lập tức là có thể phiến phi.

"Đây là ngươi luyện chế ?" Lam Nguyệt nhìn Diệp Phàm hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Lam Nguyệt đã đánh mất một khối linh tài cấp Diệp Phàm, nói: "Tái làm một lần?"

Diệp Phàm nhíu nhíu mày đầu, tuy rằng không phải thực tình nguyện, nhưng vẫn là rất nhanh hoàn thành rèn luyện.

"Ngươi làm không sai, về sau liền đi theo ta đi." Lam Nguyệt nói.

Diệp Phàm sắc mặt cổ quái nhìn Lam Nguyệt, một bên luyện hư quản sự xem Diệp Phàm không nói lời nào, lạnh lùng nói: "Còn không mau tạ quá tiền bối."

Diệp Phàm trong lòng có chút khó chịu mau, nhưng vẫn là ứng .

Ục ịch tu sĩ nhìn Diệp Phàm, thầm nghĩ: Diệp Phàm quả nhiên là cái chày gỗ, không biết hiếu kính mặt trên, chỉ biết là buồn đầu luyện khí, tuy rằng người này trục thực, nhưng là, vận khí tốt, luyện chế pháp khí linh kiện, không biết như thế nào , đã bị Lam Nguyệt trưởng lão nhìn trúng , rõ ràng mọi người đều là giống nhau luyện khí , cũng không biết Diệp Phàm là nhìn trúng điểm nào nhất.

"Ngươi luyện chế pháp khí linh kiện tạp chất rất thấp." Lam Nguyệt nói.

Diệp Phàm vừa nghe liền hiểu được , hắn không nghĩ qua là liền đem sự tình làm thật tốt quá, cho nên, bị coi trọng ...

Nếu thay đổi giữ luyện hư tu sĩ gặp được cơ hội như vậy, tất nhiên là muốn vui mừng khôn xiết , nhưng là, diệp đại thiên tài là loại người nào a! Theo người khác thiên đại hãm bính, ở Diệp Phàm xem ra chính là thiên đại Thạch Đầu.

Diệp Phàm có vẻ không vui về tới động phủ, nhất chúng tu sĩ xem Diệp Phàm "Thăng chức", cư nhiên cũng không cao hưng, đều oán thầm Diệp Phàm không biết tốt xấu, âm thầm oán thầm, Lam Nguyệt trưởng lão ánh mắt không tốt lắm, cư nhiên tuyển như vậy cái này nọ. Đương nhiên cũng có người cảm thấy Diệp Phàm là ở trang, trong lòng cao hứng muốn chết, trên mặt lại trang vân đạm phong khinh .

Động phủ nội.

Diệp Phàm nằm ở trên giường, tràn đầy buồn bực nói: "Ngươi xem người này không thể rất thiên tài, nếu thiên tài quá mức, liền là như vậy kết cục, tùy tiện luyện chế cái này nọ, đã bị nhân tuệ nhãn thức tinh anh , phiền toái nhiều lắm, súy đều súy không xong."

Bạch Vân Hi lắc lắc đầu, vào tông môn sau, hắn vẫn chú ý khống chế nộp lên trên linh tài số lượng, không nghĩ tới, không nghĩ qua là, Diệp Phàm vẫn là có ngọn .

Bạch Vân Hi trầm ngâm một chút nói: "Vị kia Lam Nguyệt trưởng lão xuất thân Thiên Nhân tộc, nếu là theo nàng, có lẽ có thể học được điểm cái gì."

"Thiên Nhân tộc sao? Ta nói nữ nhân này nhìn có chút nhìn quen mắt, nguyên lai là Thiên Nhân tộc nhân." Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong gặp qua Vân Thần cùng Vân Tịch, Lam Nguyệt cùng hai người là cùng tộc, trưởng có chút tương tự.

"Nghe nói, Thiên Nhân tộc tinh đối với trận pháp, luyện khí, biết rất nhiều độc đáo thủ pháp." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm tràn đầy không cho là đúng nói: "Bất quá một cái Hợp Thể trung kỳ, có thể dạy ta cái gì a!"

Bạch Vân Hi trừng mắt nhìn, nói: "Này khó mà nói."

Diệp Phàm cao ngạo cười cười, có chút đắc ý nói: "Thiên Nhân tộc trận pháp thuật cũng liền bình thường, Bạch Vũ đều nói , Thiên Nhân tộc truyền tống trận pháp chỉ có thể mang mười ba cái tu sĩ tiến Hoang Cổ Giới, xa xa so ra kém ta một hơi mang hai mươi sáu cái, Bạch Vũ còn nói, Thiên Nhân tộc có chút mù quáng tự đại, thích thổi phồng, này tộc trận pháp thuật là như thế, luyện khí thuật hơn phân nửa cũng là như thế."

Bạch Vân Hi thở dài, nói: "Tạm thời tái lưu một đoạn thời gian đi, nếu là quá đoạn thời gian, vẫn là tìm không ra Lê Vĩnh Vọng đi về phía, chúng ta bước đi đi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Hảo."

Linh Tháp nhất trướng co rụt lại, thỉnh thoảng có vân đoàn theo Linh Tháp cửa sổ toát ra đến, Bạch Vân Hi nhìn tựa hồ có chút nôn nóng Tháp Linh mập mạp, nếu có chút suy nghĩ.

Lê Vĩnh Vọng năm đó rời đi, tình cảnh kham ưu, Tháp Linh mập mạp mỗi lần nhắc tới Lê Vĩnh Vọng thời điểm, luôn đầy bụng oán khí, nhưng là, thực nghe nói Lê Vĩnh Vọng xảy ra chuyện, lại tựa hồ có chút lo lắng, Diệp Phàm tại hạ giới coi như là thừa Lê Vĩnh Vọng nhân tình, nếu là Lê Vĩnh Vọng tình cảnh hiện tại thật sự rất kém cỏi, có thể bang một phen trong lời nói, Bạch Vân Hi vẫn là hy vọng có thể bang một phen .

Lam Nguyệt chọn Diệp Phàm đi trợ thủ, Diệp Phàm tuy rằng không phải thực tình nguyện, nhưng vẫn là đi.

Xuất hồ ý liêu , Diệp Phàm thật đúng là vụng trộm từ trên thân Lam Nguyệt học được nhất vài thứ.

Diệp Phàm chiếm được Trận Pháp Châu truyền thừa, nhưng là, cũng không có được đến luyện khí thuật truyền thừa, luyện khí trung tâm linh trận đồ vẽ, Lam Nguyệt vẫn là có điều giữ lại , nhưng là, một ít linh tài xử lý phương pháp, liền đã đánh mất ngọc giản cấp Diệp Phàm, làm cho Diệp Phàm tự hành thể ngộ.

...

Thời gian cực nhanh, chỉ chớp mắt, Diệp Phàm ngay tại Tiên Hà Tông đợi hai năm.

Hai năm bên trong, Diệp Phàm trong lúc vô ý theo một cái đan sư trí nhớ bên trong phát hiện nhất vài thứ.

Lê Vĩnh Vọng sơ tiến Tiên Hà Tông là lúc chính là cái cấp đan sư, cùng Tiên Hà Tông một chỗ cấp đan sư nổi danh, hai người làm một đoạn thời gian đối thủ.

Lê Vĩnh Vọng thiên tư tung hoành, tiến bộ thần tốc, giây lát gian, liền đem đối thủ này cấp vải ra cách xa vạn dặm đi.

Diệp Phàm sưu hồn là Lê Vĩnh Vọng đối thủ này người hầu, cái gọi là biết người biết ta trăm trận trăm thắng, là cá nhân tổng hội đối chính mình đối thủ nhiều hơn chú ý một ít, này người hầu đi theo Lê Vĩnh Vọng đối thủ bên người, cũng biết không ít bí tân.

Theo này luyện hư tu sĩ thức hải bên trong, Diệp Phàm tìm thấy được Lê Vĩnh Vọng sở dĩ hội sát Tiên Hà Tông Hợp Thể tu sĩ, tựa hồ cùng lần đó cấp đại thừa tu sĩ luyện đan thất bại tựa hồ có chút quan hệ.

Lê Vĩnh Vọng giết Hợp Thể tu sĩ sau, Tiên Hà Tông cũng phái quá tu sĩ âm thầm tróc nã quá hắn, bất quá, không tìm được nhân, Lê Vĩnh Vọng cuối cùng có thể là đi Tiên Yêu Vực thí luyện tràng.

Tiên Yêu Vực thí luyện tràng trải rộng tiên yêu thú, tu sĩ ở trong đó tìm kiếm tiên yêu thú luyện tập, hy vọng đạt được tiên yêu thú linh đan cốt hài, tiên yêu thú tắc hy vọng giết chết tu sĩ, cướp lấy tu sĩ nội đan linh thể.

Tiên giới đại thừa tu sĩ cùng tiên yêu thú Yêu Hoàng cấp bậc tồn tại có ăn ý, đại thừa tu sĩ không ra tay, Yêu Hoàng cấp bậc tiên yêu thú cũng sẽ không ra tay, một khi có đại thừa tu sĩ tham gia, Yêu Hoàng sẽ lập tức ra tay.

Tiên Yêu Vực thí luyện tràng bên trong, địa hình phức tạp, nơi nơi đều có tiên yêu thú thường lui tới...

Muốn ở trong đó tìm tìm một tu sĩ, phi thường khó khăn. Lê Vĩnh Vọng vào Tiên Yêu Vực thí luyện tràng sau, Tiên Hà Tông liền đem chuyện này cấp lau đi qua. Diệp Phàm đem sự tình hỏi thăm không sai biệt lắm , liền cân nhắc rời đi Tiên Hà Tông đi Tiên Yêu Vực thí luyện tràng đi một vòng.

Đệ 573 chương khách quý

Cho tới bây giờ kế hoạch cản không nổi biến hóa, không đợi Diệp Phàm tưởng hảo yếu như thế nào thoát thân đi trước Tiên Yêu Vực, Tiên Hà Tông liền truyền ra một cái tin tức, có khách quý muốn tới, toàn bộ tông môn đều giới nghiêm .

Diệp Phàm đang cầm hai má, nhìn Bạch Vân Hi, nao có hưng trí nói: "Vân Hi, ngươi có biết muốn tới khách quý là ai chăng?"

"Không biết." Tông môn bên trong, chỉ nói khách quý muốn tới, về phần vị này khách quý đến tột cùng là ai không thể hiểu hết, tuy rằng tạm thời không biết là ai, nhưng là, theo tông môn bên trong tu sĩ kích động trình độ đến xem, đến hẳn là không phải cái nhân vật đơn giản.

Bạch Vân Hi nghĩ nghĩ, nói: "Nghe nói là cái thiên tài, cách đại thừa cũng chỉ có từng bước xa , giả lấy thời gian, chính là một vị đại thừa lão tổ."

Diệp Phàm vuốt ve cằm, vẻ mặt khinh thường nói: "Đồn đãi luôn thích nói ngoa, đây là thiên tài cái kia cũng là thiên tài, thiên tài một chút cũng không đáng giá, ta đổ muốn nhìn, kia cái gọi là thiên tài đến tột cùng cái dạng gì."

Bạch Vân Hi đối Diệp Phàm bát quái có chút bất đắc dĩ, hơi trêu chọc nói: "Ngươi làm gì tốt như vậy kỳ thiên tài dài cái gì bộ dáng, thật muốn biết trong lời nói, chiếu gương cũng được."

Diệp Phàm gật gật đầu, mi phi sắc vũ nói: "Cũng là a! Ai có thể so với ta càng thiên tài a!"

Bạch Vân Hi: "..."

Tuy rằng tông môn giới nghiêm , nhưng là, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi thật muốn phải rời khỏi cũng là không khó, nhưng là, Diệp Phàm nghe nói có một vị tuyệt thế thiên tài muốn tới thập phần cảm thấy hứng thú, đã nghĩ lưu lại nhìn xem thiên tài dài cái gì bộ dáng, kéo dài không chịu đi.

Bạch Vân Hi thấy vậy tình hình, nghĩ cũng chậm trễ không mất bao nhiêu thời gian, liền từ Diệp Phàm đi.

Khách quý đã đến ngày nào đó, mui xe tập hợp, nhất liệt liệt mặc trang nghiêm, cầm trong tay pháp khí vệ binh khai đạo, mặt sau đi theo nhất chúng hoặc đánh đàn, hoặc xuy địch nhạc nữ.

Lông chim sáng lạn loan điểu, kéo một chiếc lượng tạo hình tinh mỹ cung điện chạy như bay quanh co khúc khuỷu mà đến, cảnh tượng khí phái thực...

Tiên Hà Tông xuất động hơn hai mươi cái Hợp Thể tu sĩ nghênh đón, Diệp Phàm nhìn đến loan xe bên trong xuất hiện đại thiên tài, không khỏi chấn động.

Đến nhân là phía trước ở bí cảnh bên trong cùng Diệp Phàm đối mặt quá nhiều thứ Vân Thần, Diệp Phàm ở bí cảnh bên trong, vẫn chưa cảm thấy Vân Thần có bao nhiêu như thế nào rất giỏi, này hội xem người đến thanh thế như thế to lớn, không khỏi đối Vân Thần có chút nhìn với cặp mắt khác xưa.

Diệp Phàm xa xa nhìn Vân Thần bị vây quanh rời đi, hưng trí thiếu thiếu trốn trở về động phủ bên trong.

Bạch Vân Hi nhìn hữu khí vô lực Diệp Phàm, nói: "Làm sao vậy a!"

Diệp Phàm lắc lắc đầu , nói: "Không có gì."

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, nói: "Đừng động hắn, hắn nguyên vốn tưởng rằng hội kiến đến một cái ba đầu sáu tay quái vật, kết quả, chỉ thấy được nhất chích phổ bình thường thông hai chân dương, cho nên, thất vọng."

Bạch Vân Hi: "..." Thiên Nhân tộc cùng nhân tộc đều không phải là cùng chủng tộc, bất quá, trưởng đã có chút cùng loại.

Diệp Phàm phiên cái xem thường, nói: "Nếu ta biết đến là người này, ta đã sớm tìm cơ hội lưu ."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Hiện tại lưu cũng tới kịp a!"

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm, nói: "Về phần như vậy thất vọng sao? Người ta so với ngươi suất a!"

Diệp Phàm hung hăng trừng mắt nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái.

Diệp Phàm vừa muốn nói gì, biến sắc, "Có người đến ."

Diệp Phàm mở ra động phủ cấm chế, thấy được ải ục ịch béo luyện hư quản sự, "Quản sự đại nhân có việc a!"

"Lam Nguyệt trưởng lão gọi ngươi đấy, tiểu tử ngươi vận khí tốt, giống như vừa muốn thăng chức ." Quản sự nói.

Diệp Phàm nghe vậy, trong lòng không khỏi có chút vài phần hồ nghi, hắn hiện tại cùng là Hợp Thể trung kỳ Lam Nguyệt, nếu tái yếu thăng chức, kia chẳng phải là muốn đi cùng đại thừa tu sĩ sao? Diệp Phàm tư tâm lý cũng không phải rất muốn gặp đại thừa tu sĩ, hắn đè thấp tu vi, đổi dung mạo chuyện tình, có thể man quá Hợp Thể tu sĩ, nhưng là, vị tất man quá đại thừa tu sĩ.

Diệp Phàm vẫn là bị lĩnh đến Lam Nguyệt luyện khí thất, Lam Nguyệt cùng Vân Thần đang ở nói chuyện phiếm.

Diệp Phàm ở một bên nhìn, trong lòng không khỏi có chút phạm nói thầm, Lam Nguyệt không biết thân phận của hắn, luôn sai phái hắn làm này, làm người nào, Diệp Phàm vì che giấu tung tích liền nhịn.

Hiện đang nhìn Lam Nguyệt đối với Vân Thần cũng là tất cung tất kính , thậm chí có chút khúm núm , còn có chút không phải tư vị.

Diệp Phàm nhìn kinh sợ Lam Nguyệt, cảm thấy Lam Nguyệt cũng quá cẩn thận rồi, chính là một cái Hợp Thể cao nhất mà thôi, tuy nói Vân Thần thực mới có thể tiến vào đại thừa, nhưng dù sao không phải đại thừa đâu, thực mới có thể, Vân Thần thăng cấp thời điểm một cái không cẩn thận đã bị lôi kiếp đánh chết .

Diệp Phàm cũng là không biết, Lam Nguyệt đối Vân Thần như vậy cung kính, Vân Thần có hi vọng tiến vào đại thừa là một nguyên nhân, nhưng cũng không phải nguyên nhân chủ yếu.

Thiên Nhân tộc phi thường chú trọng huyết mạch, huyết mạch càng thuần tu sĩ, địa vị càng cao, ở Thiên Nhân tộc huyết mạch thấp Hợp Thể tu sĩ, nhìn thấy huyết mạch cao luyện hư tu sĩ đều cung kính , Lam Nguyệt tuy rằng là Hợp Thể tu sĩ, nhưng là, huyết mạch cũng không cao.

Hợp Thể tu sĩ cũng là có số tuổi thọ , Lam Nguyệt nhìn tuổi trẻ, đã muốn sống hơn hai vạn năm, chỉ có mấy ngàn tuổi sống lâu , Vân Thần lại còn có thể sống mấy vạn năm.

Vân Thần hướng tới Diệp Phàm nhìn thoáng qua, hỏi: "Vị này chính là của ngươi trợ thủ đắc lực sao?"

Lam Nguyệt gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."

Vân Thần nhìn Diệp Phàm, nói: "Ta xem ngươi tinh luyện linh tài, làm không sai."

Diệp Phàm nhìn Vân Thần, thầm nghĩ: Vân Thần người này, thực hội sĩ diện! Tuy rằng trong lòng oán thầm không thôi, Diệp Phàm vẫn là nại tính tình, nói: "Đa tạ tiền bối khích lệ."

Diệp Phàm vừa nói lời này, Ngao Tiểu No ngay tại Diệp Phàm thức hải bên trong điên cuồng nở nụ cười, Diệp Phàm bị Ngao Tiểu No cười mặt đều đỏ.

Vân Thần nhìn Diệp Phàm phản ứng, mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp, bất quá, cũng không có làm hồi sự.

Vân Thần cùng Lam Nguyệt hàn huyên một hồi, có người đến thúc giục, trước hết đi rồi.

...

Vân Thần đi rồi, Lam Nguyệt dặn dò Diệp Phàm vài câu, khiến cho Diệp Phàm ly khai.

Động phủ nội.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, nói: "Cấp trên tìm ngươi chuyện gì a?"

Diệp Phàm khó chịu mau nói: "Quá đoạn thời gian, tông môn một đám luyện khí sư cần bàn đến Thải Thạch Khu đi, bên kia cách khoáng thạch tràng có vẻ gần, luyện chế pháp khí hội phương tiện một chút, cần ta đi theo đi, nghe nói qua đi sau, khả năng còn có hi vọng gặp được Thiên cấp luyện khí sư."

Bạch Vân Hi "Nga" một tiếng."Thải Thạch Khu giống như cách Tiên Yêu Vực thí luyện tràng cũng không phải rất xa."

Diệp Phàm gật gật đầu, "Là không thế nào xa."

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, mơ hồ cảm thấy Diệp Phàm sắc mặt, giống như không quá thích hợp, "Ngươi tâm tình không tốt a!"

Diệp Phàm rầu rĩ nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Vân Thần cái kia tên, làm cho ta hảo hảo làm."

Ngao Tiểu No ha ha nở nụ cười, trên mặt đất lăn qua lăn lại, "Tiền bối ở cất nhắc ngươi, ngươi như thế nào như thế không hơn nói, ha ha ha..."

Bạch Vân Hi: "..."

Diệp Phàm nghiến răng nghiến lợi nói: "Ở bí cảnh bên trong thời điểm, không thấy đi ra người này như vậy hội sĩ diện a! Thật sự là nhân không thể tướng mạo." Diệp Phàm thầm nghĩ: Vân Thần thực không phải cái này nọ, cư nhiên lấy hắn làm tiểu đệ.

Bạch Vân Hi thầm nghĩ: Bí cảnh là bí cảnh, nơi này là nơi này, bí cảnh lý đều là Hợp Thể tu sĩ, đến đây lại một cái so với một cái đại, phải như thế nào sĩ diện?

"Ai cho ngươi hiện tại là luyện hư vãn bối đâu? Hợp Thể tiền bối khẳng chiếu cố ngươi, là chuyện tốt đâu!" Bạch Vân Hi cười cười nói.

Diệp Phàm có chút buồn bực trừng mắt nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, không tình nguyện, nói: "Vân Hi ngươi đều bị Tiểu No mang hỏng rồi."

Bạch Vân Hi: "..."

...

Diệp Phàm ở luyện khí thất bên trong tinh luyện linh tài, bên cạnh một cái tu sĩ, nao có hưng trí đãi Diệp Phàm nói chuyện phiếm.

"Phạm đạo hữu, ngươi gặp qua Vân Thần tiền bối ? Tiền bối là cái cái dạng gì nhân?"

"Ngày đó ngươi không nhìn sao?"

Áo xám tu sĩ có chút thất vọng nói: "Ngày đó ta phải đến tin tức quá muộn , đi thời điểm, tiền bối cũng không thấy."

"Chính là người thường bộ dáng."

Áo xám luyện khí sư lắc lắc đầu, không cho là đúng nói: "Phạn Dạ đạo hữu, ngươi khẳng định là thật chặt trương , không có còn thật sự xem, gặp qua Vân Thần tiền bối sư muội nói, Vân Thần tiền bối anh tuấn tiêu sái, tao nhã nho nhã, hơn người, là tuyệt thế mỹ nam tử."

Diệp Phàm thầm nghĩ: Này cái sư muội đều không có gì ánh mắt a! Phổ bình thường thông một người lăng là cho thổi thành như vậy, hắn như vậy tuyệt thế thiên tài liền ở bên cạnh, lại phát hiện không được.

"Phạn Dạ sư đệ ngươi không biết, vị này Vân Thần tiền bối, ở bí cảnh bên trong cùng kiếm ma đánh quá giao tế đâu, tiền bối ở bí cảnh bên trong cùng kiếm kia ma đại chiến một hồi, hai người đánh trời đen kịt, thiên địa biến sắc." Áo xám luyện khí sư kích tình mênh mông nói.

Diệp Phàm trong lòng trung phiên cái xem thường, Vân Thần cùng đại ca đánh quá, hắn như thế nào không biết? Vân Thần về điểm này thực lực, thật muốn Hoa đại ca khiêu chiến, nhất định sẽ bị tước thực thảm.

"Cái kia kiếm ma ta nghe nói qua, kiếm thuật siêu tuyệt, thực lực cường hãn thực." Diệp Phàm giơ giơ lên mi nói.

Áo xám luyện khí sư gật gật đầu, tràn đầy đồng ý nói: "Kiếm ma thực lực là cường hãn , vài cái đại thừa tu sĩ, tưởng chặn đường hắn đều không có chặn đứng."

Áo xám luyện khí sư thở dài, "Người này tuy rằng là cái tuyệt thế thiên tài, nhưng là, thị sát thành tánh, làm cho người như vậy có ngọn, thực phi tiên giới chi phúc a! Nghe nói, Vân tiền bối vì vì dân trừ hại, cùng kiếm kia ma đại chiến, đáng tiếc chiến thành ngang tay, ai cũng không làm gì được ai."

Diệp Phàm phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Này lời đồn đãi đều là làm sao toát ra đến, loạn thất bát tao .

"Kiếm kia ma đào thoát sau, liền không có gì tin tức a!" Diệp Phàm nói.

Áo xám luyện khí sư nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, sắc mặt cổ quái nói: "Phạn Dạ đạo hữu không biết sao?"

Diệp Phàm khó hiểu nói: "Biết cái gì?"

"Diệp Khải Hiền lại xuất hiện , hắn đi Kiếm Khư, truy tìm kiếm ý." Áo xám luyện khí sư nói.

Diệp Phàm mày nhảy khiêu, thầm nghĩ: Đại ca thật sự là cái làm cho người ta không bớt lo tên, thế này mới bao lâu a! Liền bại lộ hành tàng , xem hắn ngụy trang thật tốt a! Thời gian dài như vậy , người chung quanh đều lấy hắn làm luyện hư tiểu đệ.

"Hắn bại lộ hành tàng, sau như thế nào ?"

"Có cái đại thừa tu sĩ tìm trôi qua, bất quá, Kiếm Khư này địa phương có chút đặc biệt." Áo xám tu sĩ nói.

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, Kiếm Khư này địa phương, bị dự vì kiếm giả thánh địa, tục truyền, lĩnh ngộ cao đẳng kiếm ý tu sĩ, ở trong đó đối chiến có thể chiếm được không nhỏ tiện nghi."Kiếm ma thắng?"

"Thật không có thắng, nghe nói thế lực ngang nhau." Áo xám luyện khí sư nói.

Diệp Phàm thầm nghĩ: Đại ca chính là lợi hại a! Xem ra không cần lo lắng đại ca ."Kiếm ma khả thật lợi hại a!"

Áo xám tu sĩ gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Tuy nói là dựa vào Kiếm Khư đặc thù hoàn cảnh, nhưng là, có thể cùng đại thừa tu sĩ đại chiến một hồi, thấy thế nào đều là sáng kiến , bởi vậy có thể thấy được, Vân Thần tiền bối có thể ở bí cảnh bên trong cùng kiếm ma hợp lại thế lực ngang nhau, nhiều lợi hại a!"

Diệp Phàm: "..." Hắn như thế nào không nhớ rõ đại ca cùng Vân Thần đại chiến quá một hồi, thật muốn lại nói tiếp, hắn mới gặp Vân Thần thời điểm, người này đã bị quái dị yêu thú đuổi giết, lúc ấy, mấy người kề vai chiến đấu quá, nếu không đại ca ra tay, Vân Thần nói không chừng đã kêu kia quái dị yêu thú chụp đã chết, không biết này có tính không cùng đại ca đại chiến quá một hồi.

"Phạn Dạ đạo hữu, ngươi thật sự là hảo phúc khí a! Ngươi đi theo Lam Nguyệt tiền bối đi, về sau còn có vọng tùy tùng Vân Thần tiền bối như vậy cao nhân rồi." Áo xám luyện khí sư tràn đầy hâm mộ nói.

Diệp Phàm trong lòng trung phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Này ngu ngốc thực không tiền đồ, tùy tùng Vân Thần có cái gì tốt, đại trượng phu làm giống như đại ca như vậy, hoành hành thiên hạ, khoái ý ân cừu, ai lại đây tìm tra, vậy một kiếm chém bay hắn.

Đệ 574 chương đi trước Thải Thạch Khu

Khách phòng nội.

"Tiểu thúc thúc, Diệp Khải Hiền có ngọn , ngài nói hắn hội bắt được sao?" Vân Lang chống cằm, nao có hưng trí hỏi.

Vân Thần phẩm một miệng trà, thản nhiên nói: "Nói không tốt."

"Người này cũng không quá cẩn thận rồi, biết có nhiều như vậy đại thừa tu sĩ ở treo giải thưởng tìm hắn, cư nhiên còn như vậy không cẩn thận, một chút liền đem đại thừa tu sĩ cấp chiêu trôi qua." Vân Lang lắc lắc đầu, thở dài một tiếng.

Vân Thần lạnh lùng cười cười, "Ngươi yên biết hắn là không cẩn thận, vẫn là cố ý ?"

Vân Lang nghe vậy nâng lên đôi mắt, khó hiểu nhìn Vân Thần, "Tiểu thúc thúc ngươi nói hắn là cố ý ? Vì cái gì nha?"

"Ngươi chưa thấy qua Diệp Khải Hiền, cho nên, ngươi không biết hắn đến tột cùng là cái gì dạng nhân, thì phải là người điên, có lẽ hắn cảm thấy ngày rất nhàm chán , Hợp Thể tu sĩ không có gì tính khiêu chiến, cho nên, bại lộ vị trí, chiêu cái đại thừa tu sĩ đi qua luyện luyện tập." Vân Thần bán hay nói giỡn nói.

Nghĩ đến Diệp Khải Hiền, Vân Thần tâm tình không khỏi có chút phức tạp, ở Hoang Cổ Giới thời điểm, Diệp Khải Hiền vì tìm kiếm đối thủ, vẫn trên Bách Thú Sơn hoảng, bị thương nặng một lần lại một lần, dưỡng tốt lắm thương sau, lại khẩn cấp tiếp tục chạy đến Bách Thú Sơn đi lên tìm này yêu thú tiếp tục chiến đấu, trên người sát khí nặng, thật sự làm cho người ta sinh ra.

Vân Thần thật sự có chút đồng tình Chính Dương Kiếm Phái , hiện tại không giải quyết Diệp Khải Hiền, chờ Diệp Khải Hiền thăng cấp đại thừa, thu sau tính sổ liền không còn kịp rồi, nhưng là, hiện tại nếu muốn giải quyết người này cũng không dễ dàng, có lẽ tái bồi đi vào mười mấy cái Hợp Thể, cũng không đạt được mục đích.

Bách Thú Sơn thượng quái dị yêu thú thực lực đều so với Hợp Thể cao nhất tu sĩ còn cường, Diệp Khải Hiền thăng cấp Hợp Thể trung kỳ sau, một chút tể rớt vài chích, hiện tại, Hợp Thể tu sĩ chỉ sợ đã muốn thỏa mãn không được Diệp Khải Hiền khiêu chiến cần ...

Vân Lang cau mày, nói: "Không thể nào, Diệp Khải Hiền ở lợi hại, cũng chỉ là cái Hợp Thể trung kỳ tu sĩ a! Chẳng lẽ hắn không muốn sống nữa?"

"Có lẽ chính là ngoài ý muốn." Kiếm Khư kia địa phương, có thể phóng đại Diệp Khải Hiền trên người ưu thế, lạp gần Diệp Khải Hiền cùng đại thừa tu sĩ trong lúc đó khoảng cách, cũng rơi chậm lại khiêu chiến đại thừa tu sĩ phiêu lưu, không thể không nói, Diệp Khải Hiền tìm tốt địa phương bại lộ vị trí a.

Vân Lang nhìn Vân Thần, nói: "Tiểu thúc thúc, thật sự không có người được đến Bách Thú Huyết Tinh sao?"

"Hẳn là không có, bất quá, có lẽ có nhân nào đó đặc thù thủ đoạn chiếm được Bách Thú Huyết Tinh cũng nói không chừng..." Vân Thần trầm ngâm một chút nói.

"Có này khả năng sao?"

Vân Thần gật gật đầu, nói: "Bách Thú Sơn cuối cùng đã xảy ra bạo động, như là bị đánh cắp Bách Thú Huyết Tinh, nhưng là, cái kia thời điểm, căn bản không có người ở sơn thượng."

Vân Lang híp mắt mâu, nói: "Có lẽ cái kia động thủ tu sĩ, không cần tự mình ra tay đâu?"

Vân Thần gật gật đầu, "Là có này khả năng a!" Bí cảnh bên trong tu sĩ nhiều như vậy, cho dù có nhân cuối cùng đem này nọ cho tới thủ , nhất thời bán hội cũng chia không rõ là ai, cho dù tìm ra là ai, cũng không nhất định có thể thưởng tới tay.

"Có thể hay không là Diệp Phàm a?" Vân Lang hỏi.

Vân Thần khó hiểu nhìn Vân Lang liếc mắt một cái, nói: "Ngươi như thế nào hội nghĩ đến là hắn ?"

Vân Lang không cần nghĩ ngợi nói: "Là tiểu thúc thúc ngươi nói , Diệp Phàm tinh thông đan thuật, phù thuật, trận pháp thuật, nghe giống như thực rất giỏi bộ dáng."

Vân Thần cúi đầu, thầm nghĩ: Diệp Phàm thật đúng là có điểm khả năng, dù sao Diệp Phàm thủ đoạn có vẻ nhiều, tuy rằng tu vi thấp một ít, nhưng là, thực lực không thể so bí cảnh bên trong Hợp Thể cao nhất tu sĩ kém, ngoài ra, bạo động phát sinh thời điểm, Diệp Phàm nguyên bản chỗ đỉnh núi, lập tức đã bị san bằng , cũng không biết có phải hay không gần bởi vì cách gần.

"Diệp Phàm cũng không biết chạy đi nơi đâu ." Vân Thần nói.

Vân Lang gật gật đầu, nói: "Diệp Khải Hiền cùng đại thừa tu sĩ đối chiến thời điểm, Diệp Phàm cũng chưa lộ diện, bọn họ hẳn là không ở một đạo, tiểu thúc thúc, Diệp Phàm có thể hay không là đã chết a!"

Vân Thần phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Diệp Khải Hiền không sợ chết, cả ngày không có việc gì tìm việc, Diệp Phàm nhưng là đỉnh đỉnh rất sợ chết người, làm sao hội dễ dàng như vậy gặp chuyện không may a!

...

Diệp Phàm ngồi ở phi thuyền khoang chứa hàng bên trong, quai hàm cổ giống hoa lật thử.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm bộ dáng, bất đắc dĩ cười cười, nói: "Đều lớn như vậy , còn như vậy tính trẻ con."

"Thật sự là hỗn rất thảm ." Diệp Phàm hắc nghiêm mặt nói.

Này phi thuyền là chở khách tu sĩ đi trước Thải Thạch Khu , Thải Thạch Khu bên kia cần luyện khí sư có vẻ nhiều, phi thuyền thượng khoang thuyền lại có chút khẩn trương, một phen phân phối xuống dưới, cư nhiên phát hiện khoang thuyền không đủ , khoang thuyền không đủ sau, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đã bị nhét vào kho để hàng hoá chuyên chở bên trong.

Diệp Phàm có chút buồn bực nói: "Rất khi dễ người."

Diệp Phàm ma tốn hơi thừa lời, thầm nghĩ: Một đám luyện hư tu sĩ đều có thể trụ khoang thuyền, hắn như vậy một cái Hợp Thể vô cùng cư nhiên giống hàng hóa giống nhau bị tắc ở kho để hàng hoá chuyên chở lý.

Bọn người kia thật sự là không biết hắn giá trị con người cao bao nhiêu a! Theo hắn biết, các thế lực lớn đều mơ ước hắn trên người trận pháp Truyền Thừa Châu, hắn treo giải thưởng hẳn là đã muốn đạt tới thượng triệu trung phẩm Tiên Tinh .

Tiên Hà Tông bọn người kia đều là chút có mắt không tròng, tầm nhìn hạn hẹp gì đó, cư nhiên làm cho hắn như vậy thiên tài nhân vật, ở tại kho để hàng hoá chuyên chở lý.

Kho để hàng hoá chuyên chở bên trong, không gian thập phần nhỏ hẹp, chung quanh chất đống không ít linh tài, rất nhiều tài liệu còn có nhất định độc tính .

Diệp Phàm ngồi ở kho để hàng hoá chuyên chở bên trong, liền cảm giác một cỗ vừa chua xót lại thối hương vị nhắm thẳng cái mũi chui, trong lòng hỏa diễm không khỏi càng thiêu càng vượng.

Ngao Tiểu No ở một bên cười thẳng đánh ngã, "Chính cái gọi là hổ lạc bình dương bị khuyển khi, bằng không lão đại ngươi đem thân phận lượng đi ra, phi thuyền tốt nhất nhiều tên đều là túng bao, mọi người nếu nhìn đến ngươi như vậy cái tâm ngoan thủ lạt, không chuyện ác nào không làm ác ôn ở phi thuyền phía trên, có lẽ một chút đã bị dọa chạy trối chết ."

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, tựa hồ ở lo lắng Ngao Tiểu No đề nghị có thể làm tính.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, bất đắc dĩ nói: "Được rồi, yên tĩnh một ít đi, ăn khổ trung khổ mới là nhân thượng nhân, coi như là tôi luyện tâm tính ."

Diệp Phàm rầu rĩ nói: "Được rồi."

Kho để hàng hoá chuyên chở hoàn cảnh không phải tốt lắm, nhưng thanh tĩnh thực, ở trong này tu luyện, cũng không có gì nhân đã quấy rầy.

Hơn mười ngày sau, phi thuyền ở một chỗ mỏ thượng ngừng lại.

Phóng nhãn khu vực khai thác mỏ, chỉ thấy một tòa một tòa mỏ liên tiếp. Mỏ phía trên, tọa lạc không ít luyện khí thất, nơi đây hoang vắng, nhưng là cái thích hợp luyện khí hảo địa phương.

Diệp Phàm thấy vậy tình hình, không khỏi có chút buồn bực, thầm nghĩ : Nơi này tiền không thôn, sau không điếm , Tiên Hà Tông thật sự là thiếu đạo đức, đem hắn kéo đến này phá địa phương làm khổ hạnh tăng, cố tình có cái kia kiến thức hạn hẹp , cảm thấy tới đây là nhất kiện công việc béo bở, có thể học được rất nhiều luyện khí thủ pháp, kiếm được rất nhiều Tiên Tinh.

Đến Thải Thạch Khu sau, Diệp Phàm vẫn là đi theo Lam Nguyệt đánh tạp, Lam Nguyệt cũng không thế nào quản Diệp Phàm, Diệp Phàm mỗi ngày chỉ cần hoàn thành phân phối nhiệm vụ có thể nghỉ ngơi , Thải Thạch Khu khác không nhiều lắm, tối còn nhiều mà chính là luyện khí thất cùng khoáng thạch, Diệp Phàm mỗi ngày hoa một chút thời gian rèn luyện ra thành phẩm, thời gian còn lại, đều hoa ở tại lo lắng như thế nào vi phạm pháp lệnh phía trên.

Diệp Phàm tiêu phí một chút thời gian, thừa dịp theo Lam Nguyệt không chú ý, theo Lam Nguyệt nơi đó thác ấn một phần luyện khí bản vẽ.

"Không sai gì đó a!" Diệp Phàm nhìn bản vẽ nói.

"Như là một con thuyền ngân hà chiến thuyền." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Không chỉ là ngân hà chiến thuyền, này pháp khí là có thể biến hình , hẳn là dùng cho đại hình chiến tranh pháp khí, nếu là Lang Duyên Học Viện có như vậy nhất kiện chiến tranh lợi khí, kia tiên yêu thú nếu là xâm nhập, là có thể trực tiếp oanh đi trở về."

"Bất quá, mặt khác có một vấn đề, phát động này pháp khí tiêu hao không nhỏ, Lang Duyên Học Viện rất cùng , có thứ này, chỉ sợ cũng không tất bỏ được dùng." Diệp Phàm lắc lắc đầu, có chút đáng tiếc nói.

Bạch Vân Hi thở dài, Trung Thiên Vực cùng Hạ Thiên Vực chênh lệch quá lớn, Trung Thiên Vực một cái tiểu gia tộc thế lực, liền mới có thể để được với Trung Đại Lục Lang Duyên Học Viện .

Bạch Vân Hi nhìn bản vẽ, nhịn không được sợ hãi than nói: "Này pháp khí cần linh bộ kiện cũng nhiều lắm."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Cho nên, sẽ không kỳ quái vì cái gì muốn bắt nhiều như vậy tráng đinh , nghe nói, này công trình đã muốn làm hơn hai mươi năm , gần nhất chính ở kết thúc giai đoạn, nếu không này trình tự làm việc rất rườm rà , ta nhưng thật ra tưởng phục chế một cái, bất quá, nếu ta một người làm, chỉ sợ hao phí đã nhiều năm thời gian."

Như vậy một cái đại hình pháp khí luyện chế, đề cập đến nhiều phương diện, dùng đến không ít đặc thù luyện khí thủ pháp, Diệp Phàm đối này phi thường cảm thấy hứng thú, nguyên bản chỉ tính toán lưu lại quan sát một trận, không nghĩ qua là liền để lại đã nhiều năm.

Diệp Phàm ở Thải Thạch Khu lợi dụng các loại thủ đoạn, quan sát Trung Thiên Vực luyện khí sư luyện khí, ngay từ đầu Diệp Phàm còn thật cẩn thận , thời gian dài quá, Diệp Phàm lại càng phát triển không kiêng nể gì lên, trong lúc cũng bị phát hiện quá vài lần, bất quá, cấp trên điều tra một trận, không điều điều tra ra, liền yết trôi qua.

...

Thải Thạch Khu có đại lượng luyện khí thất, mỗi ngày đều có thành trăm hơn một ngàn pháp khí linh kiện bị luyện chế đi ra.

Diệp Phàm vẫn cảm thấy chính mình là tuyệt thế thiên tài, làm cái gì đều lấy một chọi mười, lấy nhất làm trăm, nhưng phía sau, cũng cảm nhận được nhiều người lực lượng đại đạo lý "Vân Hi, này pháp khí thoạt nhìn không sai, ngươi xem đem này ngoạn ý trộm lại đây thế nào?"

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Có thể trộm lại đây, tự nhiên là tốt, nhưng là, ta nghe nói, này pháp khí từ chuyên gia trông coi, yếu trộm đi ra không dễ dàng đi này pháp khí thể tích quá lớn, Tiên Hà Tông cùng Thiên Nhân tộc phần đông tu sĩ hợp tác, mới đưa pháp khí luyện chế cho tới bây giờ này bộ."

Bạch Vân Hi đối này pháp khí cũng thực tâm động, pháp khí phòng ngự tính năng nhất lưu, tốc độ cực nhanh, Bạch Vân Hi cân nhắc , nếu là tìm không thấy Trung Thiên Vực đến Hạ Thiên Vực truyền tống trận, nếu là có thể cho tới này pháp khí, bọn họ có thể trực tiếp chở khách này khởi xướng rời đi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là a!"

Thải Thạch Khu trung tâm luyện khí tràng, trải rộng cơ quan, mậu tùy tiện xông vào, thực dễ dàng bị quan ở bên trong, hơn nữa, Thải Thạch Khu tồn tại truyền tống trận, một khi nơi này có cái gì biến cố, Tiên Hà Tông, Thiên Nhân tộc đại thừa tu sĩ hội trước tiên thông qua truyền tống trận chạy tới.

Tuy rằng cảm thấy không phải thực dễ dàng, nhưng là cơ hội khó được, Diệp Phàm cũng không có buông tha cho cướp lấy chiến hạm ý tưởng, học tập luyện khí thuật rất nhiều, lại nghiên cứu nổi lên nơi đây các loại cơ quan cạm bẫy.

Đệ 575 chương bại lộ thân phận

Thiên mây cao đạm, lại là ánh mặt trời sáng sủa một ngày.

Diệp Phàm nâng cằm, vui tươi hớn hở cười, một bộ tâm tình tốt bộ dáng.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, có chút hồ nghi nói: "Sự tình gì như vậy cao hứng a!"

Đem tu vi áp chế ở luyện hư kỳ, cố nhiên có lợi đối với che giấu tung tích, nhưng là dễ dàng bị khinh thường, Diệp Phàm tại đây phiến khu vực khai thác mỏ, liền thuộc loại kia tầng dưới chót tạp công, thường xuyên bị nhân khinh thị, tâm tình luôn không tốt lắm.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, mỹ tư tư nói: "Vân Hi, ngươi biết không? Này luyện khí tràng bên trong có gian tế."

Ngao Tiểu No nghe được Diệp Phàm trong lời nói, nhịn không được phá lên cười, "Này còn dùng nói sao? Ngươi không phải là gian tế sao?"

Diệp Phàm: "..."

Bạch Vân Hi trong đầu linh quang chợt lóe, hỏi: "Còn có lai lịch không nhỏ gian tế? Có phải hay không này luyện khí tràng bên trong gian tế có đại động tác?"

Diệp Phàm gật gật đầu, "Không sai."

Diệp Phàm thói quen dùng linh hồn lực, chung quanh dò hỏi luyện khí thuật, bị phát hiện vài lần sau, liền làm càng phát ra cẩn thận rồi, có nhiều lần kinh nghiệm sau, hiện tại cơ bản sẽ không bị phát hiện.

Diệp Phàm nguyên bản chỉ là vì lẻn, gần nhất lại phát hiện một ít phi so với tầm thường chuyện tình, Diệp Phàm ở ngẫu nhiên trong lúc đó, phát hiện này một mảnh khu vực khai thác mỏ bên trong có người ở cùng bên ngoài nhân đưa tin, thương lượng muốn đoạt thủ luyện khí tràng bên trong pháp khí.

Cùng bên ngoài đưa tin nhân, dùng là là thập phần bí ẩn linh hồn đưa tin, thực lực không đến đại thừa, tình hình chung dưới phát hiện không được, cố tình Diệp Phàm linh hồn lực không giống tầm thường, một chút rất nhỏ linh hồn dao động, đều trốn bất quá Diệp Phàm thấy rõ.

Muốn động thủ không phải bình thường tu sĩ, đã muốn bố cục lâu ngày, này Thải Thạch Khu nhìn như thiết bản một mảnh, nhưng kỳ thật, nội bộ đã muốn bị xếp vào không ít hiểu biết.

Ngao Tiểu No nghe Diệp Phàm nói sự tình trải qua, ý vị thâm trường cảm thán nói: "Không nghĩ tới a! Không nghĩ tới, cả ngày nghĩ như thế nào vi phạm pháp lệnh, mưu đồ gây rối tên, không chỉ Diệp Phàm ngươi một cái a! Trên đời này hỗn đản, như thế nào nhiều như vậy a!"

Diệp Phàm không hờn giận trừng mắt nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, "Ngươi biết cái gì sao? Kia kêu cả ngày nghĩ vi phạm pháp lệnh sao? Kia kêu cả ngày nghĩ làm giàu làm giàu, chúng ta đều cũng có giấc mộng, tích cực hướng về phía trước thanh niên..."

Ngao Tiểu No: "..."

Bạch Vân Hi chuyển giật mình con mắt, cười cười, nói: "Có những người khác muốn động thủ trong lời nói, nhưng thật ra có thể thử xem xem, có phải hay không có thể đục nước béo cò."

"Muốn động thủ hẳn là Thái Cổ tộc nhân." Diệp Phàm nói.

"Thái Cổ tộc? Khó trách." Thái Cổ tộc cùng Thiên Nhân tộc là túc địch, hai tộc thường xuyên vì tranh đoạt bàn, tranh đoạt bí cảnh thuộc sở hữu quyền phát sinh chiến đấu, Thiên Nhân tộc nếu là thêm nhất kiện di động thành lũy làm chiến đấu lợi khí, kia tất nhiên đối Thái Cổ tộc hình thành uy hiếp, nếu là có thể đem này nọ cướp được thủ, kia này tiêu bỉ dài, Thái Cổ tộc liền kiếm lớn.

"Này tên thực chán ghét ta a!" Diệp Phàm bĩu môi nói.

Bạch Vân Hi có chút khó hiểu nhìn Diệp Phàm, có chút mê hoặc nói: "Ngươi đắc tội Thái Cổ tộc người?"

Diệp Phàm nhún vai, nói: "Ta phía trước vận dụng linh hồn lực cùng con rối lẻn thời điểm, có mấy lần không quá cẩn thận, giống như bị phát hiện , bị phát hiện sau, cấp trên liền thêm lớn tuần tra độ mạnh yếu, khiến cho khu vực khai thác mỏ vài cái gian tế cũng không hảo muốn làm quá lớn động tác."

Bạch Vân Hi có chút khẩn trương nói: "Nói như vậy, bọn họ biết của ngươi tồn tại?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Biết đến, bất quá, bọn họ khi ta là lên không được mặt bàn mao tặc, quá coi thường người."

Bạch Vân Hi: "..."

"Kia pháp khí, muốn cướp lấy trong lời nói, có chút không dễ dàng đi." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm vuốt phẳng một chút cằm, nói: "Có thể được đến tự nhiên là tốt, bất quá, kia bang nhân đối được đến này chiến hạm cũng không ôm nhiều hy vọng, ôm là thưởng không đến liền hủy diệt ý niệm trong đầu, những người này cũng quá lãng phí , kia này nọ luyện chế háo khi vài thập niên, dùng không ít vô giá linh tài, nếu liền như vậy bị hủy, đó là nhiều tổn thất a!"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Không phải chính mình gì đó, hủy đứng lên, tự nhiên không cần đau lòng..."

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Này bang giậm chân giận dữ tên, ta phải đuổi ở bọn người kia làm chuyện điên rồ phía trước, đem này nọ cướp được thủ."

Bạch Vân Hi nghĩ nghĩ, nói: "Nếu là đến lúc đó, tình huống đủ loạn, kia hẳn là vẫn là hiểu được thủ cơ hội ."

Pháp khí còn không có luyện chế hoàn thành, nhưng là, đã muốn bị trước tiên nhận chủ , này di động chiến bảo bên trong, tổng cộng có nhất đại bát Tiểu Cửu khỏa linh hồn khống chế châu, có một đại thừa cùng tám Hợp Thể đối này tiến hành rồi nhận chủ, muốn khống chế này pháp khí, trừ phi lau đi đại thừa tu sĩ hoặc là tám Hợp Thể tu sĩ ở linh hồn châu thượng linh hồn khắc.

Lau đi linh hồn khắc này từng bước đối với này hắn tu sĩ mà nói, có lẽ không quá dễ dàng, bất quá, đối với Diệp Phàm mà nói, đổ không phải quá mức khó khăn.

Bạch Vân Hi châm chước một chút, cảm thấy nếu đến lúc đó, tình huống cũng đủ hỗn loạn, kia hẳn là sẽ có rất lớn cơ hội thành công.

"Này tên chuẩn bị tiếp qua nửa tháng liền động thủ, động thủ là lúc, bọn họ hội hủy diệt truyền tống trận, ngăn cản viện quân đã đến." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi trầm ngâm một chút, nói: "Thời gian có điểm nhanh a! Cứ như vậy, chúng ta sẽ hảo hảo chuẩn bị một chút ."

...

Diệp Phàm tả chờ hữu chờ, cuối cùng đợi cho Thái Cổ tộc muốn động thủ thời gian.

Diệp Phàm còn muốn đại làm một hồi, nhưng là, sáng sớm đã bị lạp đi làm công .

Diệp Phàm đãi ở luyện khí thất bên trong, tinh luyện linh tài, bên cạnh còn đi theo vài cái luyện hư luyện khí sư.

Ba cái Hợp Thể tu sĩ ngay tại một bên quan khán bản vẽ, trong đó có một chính là Vân Thần.

Thải Thạch Khu luyện hư tu sĩ phần đông, Diệp Phàm bọn người là bị tinh khiêu tế tuyển đi ra , vài cái luyện hư tu sĩ, nắm chặt cơ hội, mão chừng kình muốn biểu hiện cái gì, cẩn trọng làm sống.

Diệp Phàm nhớ thương đi trộm này nọ, có chút không yên lòng.

Diệp Phàm con mắt quay tròn dạo qua một vòng, nhìn một chút trước mắt hoàn cảnh.

Diệp Phàm ngoài ý muốn phát hiện hiện tại chỗ luyện khí thất đều là dùng cao giai tinh thiết sở chú, nếu cửa ra vào bị phong, bọn họ sẽ bị khóa ở trong này .

Diệp Phàm có chút lo lắng bên ngoài thế cục, rất muốn tìm cái lấy cớ chuồn ra đi, bất quá, Diệp Phàm nhất thời bán hội cũng tìm không thấy cái gì lấy cớ, đành phải một bên tinh luyện linh tài, một bên suy nghĩ khổ tưởng.

Không tưởng Diệp Phàm tưởng hảo yếu như thế nào rút khỏi đi, biến cố nổi bật, luyện khí thất cửa ra vào đại môn lập tức bị phong tỏa lên, mọi người lập tức bị khóa trái ở tại to như vậy luyện khí thất bên trong.

Diệp Phàm thấy tình thế không ổn, nếm thử phát giật mình Truyền Tống Phù, đáng tiếc, cửa ra vào bị phong, Truyền Tống Phù cũng phát động không được.

Luyện khí thất khung đỉnh phía trên, một chút liệt mở ra, đại lượng hỏa diễm châu tạp mới hạ xuống.

Diệp Phàm thấy vậy tình hình, trong lòng nhịn không được rít gào lên, thầm nghĩ Tiên Hà Tông đều là một đám đồ ngốc a! Này đại hình luyện khí thất cư nhiên làm cho người ta bố trí hạ như thế cạm bẫy, có thể ở này đại hình luyện khí thất bên trong, chôn dấu nhiều như vậy hỏa diễm châu còn không bị nhân phát hiện nhân, tất nhiên tại đây cái khu vực, địa vị không thấp.

Thành trăm hơn một ngàn hỏa diễm châu đồng trong lúc nhất thời rơi xuống, Diệp Phàm rốt cuộc bất chấp bại lộ còn là cái gì, kháp động pháp quyết, lập tức ở chính mình trước người, ngưng kết ra mấy trăm tầng hậu linh khí áo giáp.

Ngao Tiểu No gào khóc thảm thiết thanh, ở Diệp Phàm thức hải bên trong kêu lên, "Xong rồi, xong rồi, cũng bị nổ thành nướng trư , ăn nhiều như vậy thịt nướng, kết quả, nhân quả tuần hoàn, này sẽ là cũng bị nổ thành thịt nướng a!"

Tình huống nguy hiểm cho, Diệp Phàm cũng không thời gian phun tào Ngao Tiểu No là đồ con lợn .

Mấy trăm khỏa hỏa diễm châu nổ mạnh mở ra, uy lực không phải là nhỏ.

Diệp Phàm thích luyện chế hỏa diễm châu tạp nhân, cũng là không nghĩ tới này hội phong thuỷ thay phiên chuyển, đến phiên chính mình bị tạp .

Theo khung đỉnh nện xuống đến hỏa diễm châu, uy lực bá đạo thực, so với Diệp Phàm dĩ vãng luyện chế phẩm chất tốt nhất hỏa diễm châu, không kịp nhiều làm cho, hỏa diễm châu tại như vậy nhỏ (tiểu nhân) không gian nội liên tục nổ mạnh, uy lực lại bị chồng lên.

Diệp Phàm thoáng chốc cảm giác một cỗ thật lớn đánh sâu vào đập vào mặt mà đến, bị lâm thời ngưng kết đi ra linh khí áo giáp bị một tầng tầng xé rách mở ra.

Diệp Phàm cảm thấy giật mình thành gió lốc bên trong một cái hàm ngư.

"Ầm vang, ầm vang" nổ mạnh tiếng động, giằng co một hồi lâu mới bình tĩnh trở lại.

Một phen nổ mạnh sau, toàn bộ luyện khí thất bên trong đứng tu sĩ, đã muốn không vài cái .

Luyện hư tu sĩ đã chết nhất đại phiến, ba cái Hợp Thể tu sĩ tuy rằng đều còn tại, nhưng là, hai cái đều bị thương không nhẹ.

Diệp Phàm vị trí vị trí, đều không phải là nổ mạnh trung tâm, mặt khác ba cái Hợp Thể tu sĩ gặp đến nổ mạnh lực công kích, yếu so với hắn nghiêm trọng nhiều.

Vân Thần xuất thân bất phàm, trên người phòng thân pháp bảo không ít, cũng là khiêng đi qua.

Trong sảnh luyện hư tu sĩ đã chết thất thất bát bát, lông tóc không tổn hao gì Diệp Phàm lập tức bị đột hiển đi ra.

Vân Thần nhìn Diệp Phàm, đôi mắt túc gắt gao .

Vân Thần đã gặp qua là không quên được, tự nhiên nhớ rõ Diệp Phàm là Lam Nguyệt bên người trợ thủ , Diệp Phàm dịch dung, Vân Thần nhất thời bán hội cũng nghĩ không ra Diệp Phàm chân thật thân phận, chính là cảm thấy một cái Hợp Thể tu sĩ, êm đẹp giả mạo luyện hư tu sĩ, hơn phân nửa sở đồ không nhỏ.

Tiểu Lôi Thú đột nhiên nhảy lên đến Diệp Phàm đầu vai, Vân Thần nguyên bản còn tại đoán Diệp Phàm thân phận, cũng là bị đột nhiên xuất hiện tiểu Lôi Thú hoảng sợ.

Tiểu Lôi Thú hướng tới Vân Thần huy huy móng vuốt, Vân Thần không khỏi run rẩy một chút khóe miệng.

Đạp phá thiết hài vô mịch xử, đến toàn không uổng công phu, Vân Thần như thế nào đều không nghĩ tới, ngoại giới biến tìm không Diệp Phàm, cư nhiên sẽ xuất hiện ở trong này, hắn tựa hồ còn chiếu cố quá vị này "Vãn bối", khó trách lúc ấy vị này "Vãn bối" sắc mặt, tựa hồ có chút khó coi.

"Nguyên lai Diệp đạo hữu cũng ở trong này, nhưng thật ra ta ánh mắt quá kém, cũng chưa nhìn ra đến." Diệp Khải Hiền thân phận bại lộ sau, đại đa số nhân nghĩ đến Diệp Phàm đã ở Kiếm Khư, cũng là không nghĩ tới ở trong này.

Diệp Phàm nhún vai, nói: "Của ngươi ánh mắt là không thế nào hảo."

Vân Thần can thiệp cười cười, Vân Thần biết Diệp Phàm cái gì tính tình, cũng không có sinh khí, nhưng thật ra Vân Thần bên người hai cái Hợp Thể tu sĩ, tựa hồ có chút thiếu kiên nhẫn, làm cho Vân Thần cấp ngăn cản.

Diệp Phàm tiểu Lôi Thú cũng có Hợp Thể tu vi, vừa mới nổ mạnh bên trong, Diệp Phàm lại tựa hồ lông tóc không tổn hao gì, thực đả khởi đến, hắn bên này cũng không chiếm ưu thế.

"Diệp đạo hữu, như thế nào ở trong này?" Vân Thần hỏi.

Diệp Phàm nhìn Vân Thần liếc mắt một cái, nói: "Ta hỏi thăm xuống dưới, phát hiện có cọc đại sinh ý hảo làm, cho nên, quá đến xem."

Vân Thần huyệt Thái Dương nhịn không được co rúm lên, đại sinh ý? Diệp Phàm thân gia nhiều hậu hắn không phải rất rõ ràng, nhưng dựa vào ở bí cảnh bên trong bán Truyền Tống Phù, người này liền nhập trướng vài trăm ngàn trung phẩm Tiên Tinh , có thể bị Diệp Phàm coi là đại sinh ý , nghĩ đến chỉ có gần nhất sắp hoàn công chiến hạm .

"Ngươi tưởng đào trộm tinh hải chiến hạm?" Lam Nguyệt nhịn không được nói.

Diệp Phàm nhìn Lam Nguyệt liếc mắt một cái, nói: "Không chỉ là ta, Thái Cổ tộc cũng có hứng thú, không phải ta cũng có người khác, gặp các ngươi này mơ hồ bộ dáng, các ngươi cũng thủ không được, còn không bằng cho ta."

Vân Thần: "..."

Lam Nguyệt khí đỏ mặt, nói: "Ngươi làm càn."

Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng, trên người uy áp bốn phía mà ra, Lam Nguyệt bị bức lui mở ra.

Diệp Phàm thấy vậy tình hình, cảm thấy mỹ mãn gợi lên khóe miệng, vì giấu diếm thân phận, Diệp Phàm vẫn đi theo Lam Nguyệt bên người làm thấp phục tiểu, bị Lam Nguyệt đến kêu đi hét , này hội hắn thân phận bại lộ, tự nhiên là không cần nhịn nữa , nhất thời có loại xoay người làm chủ cảm giác.

Đệ 576 chương cướp đoạt chiến hạm

Diệp Phàm một quyền nện ở vách tường phía trên, vách tường không chút sứt mẻ.

Diệp Phàm có chút buồn bực nói: "Này tường thật đúng là hậu a!" Diệp Phàm thầm nghĩ: Thiên Nhân tộc này đó ngu ngốc, nội gian ở khu vực khai thác mỏ làm xằng làm bậy không biết, cũng là đem này luyện khí thất tu kiến như thế vững chắc, bỏ gốc lấy ngọn, không biết cái gọi là.

Vân Thần cau mày, nói: "Đây là thiên vẫn tinh thiết sở đúc luyện khí thất, chỉ có thể từ bên ngoài mở ra, theo bên trong đột phá cần vài ngày thời gian."

Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, nói: "Kia khả không còn kịp rồi."

Vân Thần trong lòng hiện lên vài phần dự cảm bất hảo, "Không kịp cái gì?"

"Có nhân thưởng sinh ý thôi, ta bị vây ở chỗ này, sinh ý đều bị người khác làm đi!" Diệp Phàm rầu rĩ nói.

Vân Thần: "..." Vân Thần tự nhiên không hy vọng Diệp Phàm đem chiến hạm cướp đi, nhưng là, nếu là này nọ dừng ở Thái Cổ tộc trên tay, kia còn không bằng dừng ở Diệp Phàm trên tay.

Vân Thần nghe được Diệp Phàm trong lời nói, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, đồng khổng co rụt lại, "Ngươi sớm chỉ biết có nhân thưởng sinh ý?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Biết a!"

"Ngươi làm sao mà biết được?"

Diệp Phàm quét Vân Thần liếc mắt một cái, đương nhiên nói: "Ta nghe trộm đến , Hợp Thể luyện khí sư bên trong có một là Thái Cổ tộc nhân."

"Không có khả năng!" Lam Nguyệt kinh thanh nói.

Phụ trách luyện chế ngân hà chiến hạm Hợp Thể tu sĩ, đều là trải qua tinh khiêu tế tuyển , nếu là trong đó tồn tại gian tế, vậy đáng sợ.

Diệp Phàm hoành Lam Nguyệt liếc mắt một cái, mặc kệ hội Lam Nguyệt.

Vân Thần ánh mắt ba giật mình, lập tức liền tin Diệp Phàm trong lời nói, bọn họ sẽ bị vây ở chỗ này, vừa thấy chính là bên trong xảy ra vấn đề, có thể thiết kế đem bọn họ vây ở chỗ này , chỉ có ít ỏi vài cái cao tầng tu sĩ.

Lam Nguyệt hắc nghiêm mặt, nói: "Ngươi nếu biết, như thế nào không nói sớm."

Lam Nguyệt lời vừa ra khỏi miệng, liền phát hiện chính mình thật sự là cấp choáng váng, cư nhiên hỏi Diệp Phàm loại này vấn đề, Diệp Phàm thân mình liền bụng dạ khó lường, tự nhiên hy vọng thế cục càng loạn càng tốt.

Diệp Phàm mặc kệ hội Lam Nguyệt, đem tâm tư đặt ở như thế nào đột phá đi ra ngoài phía trên.

Lam Nguyệt xem Diệp Phàm chuyên chú đột phá, một chưởng hướng tới Diệp Phàm bổ tới.

Diệp Phàm tuy rằng không nghĩ phức tạp, cùng luyện khí thất trong vòng vài cái tu sĩ động thủ, nhưng là không đến mức đối phương khi tới cửa đến, còn nén giận, Diệp Phàm phản thủ trở về một chưởng, Lam Nguyệt bị Diệp Phàm một chưởng đánh bay đi ra ngoài.

Diệp Phàm cùng Lam Nguyệt tuy rằng đều là Hợp Thể trung kỳ, nhưng là, Diệp Phàm thực lực khả mạnh hơn Lam Nguyệt hơn, Lam Nguyệt căn bản không phải Diệp Phàm hợp lại chi địch.

Vân Thần nhìn Lam Nguyệt liếc mắt một cái, không hờn giận nghĩ rằng Lam Nguyệt thật đúng là hội thêm phiền, yếu ra tay hắn đã sớm ra tay , còn luân đến nàng, Lam Nguyệt vốn là bị thương, bị Diệp Phàm bổ một chưởng, thương càng thêm thương, một chút ói ra huyết.

Vân Thần chắp tay nói: "Đa tạ Diệp đạo hữu thủ hạ lưu tình."

Diệp Phàm hừ hừ, không nói gì.

Ngao Tiểu No đối với Diệp Phàm thúc giục nói: "Mau a! Mau a! Ngoại nhất bị đại thừa tu sĩ đổ ở bên trong, khả như thế nào tốt!"

Diệp Phàm phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Ngao Tiểu No người này sẽ thêm phiền, bất quá, thật muốn tiêu tốn vài ngày thời gian, tài năng đi ra ngoài, đổ thực mới có thể bị đại thừa tu sĩ đổ vừa vặn, Thải Thạch Khu cách Tiên Hà Tông cũng cũng không phải rất xa. Cho dù truyền tống trận bị phá phá hư, đại thừa tu sĩ thuấn di lại đây, cũng hoa không được hai ngày thời gian.

Diệp Phàm một quyền nện ở trên tường, tinh thiết đại môn truyền đến một trận động tĩnh, có mở ra dấu hiệu.

"Môn bị ta tạp mở." Diệp Phàm nói.

Vân Thần âm thầm trong lòng trung phiên cái xem thường, như thế nào có thể là bị tạp khai , xem này tình hình, hẳn là có nhân phát hiện không ổn, từ bên ngoài khởi động cơ quan, đem cửa cấp mở ra .

Diệp Phàm thực lực tuy mạnh, nhưng tưởng một quyền tạp khai đại môn, còn sớm thực đâu.

Vân Thần nhìn mở ra đại môn, tinh thần rung lên, tưởng Thiên Nhân tộc có người đến viện .

Vân Thần đi ra mới phát hiện bên ngoài đứng một cái Hợp Thể tu sĩ, bộ dáng có chút xa lạ, cảm nhận được đối phương trên người kia cổ hàn khí, Vân Thần lập tức nhận thức đi ra, người này là dịch dung qua đi Bạch Vân Hi, ngoài cửa đổ vài cái luyện hư tu sĩ, hẳn là bị Bạch Vân Hi xử lý .

Diệp Phàm vừa thấy Bạch Vân Hi, nhất thời vui sướng đứng lên, "Vân Hi, ngươi tới tiếp ta a!"

Bạch Vân Hi gật gật đầu, Diệp Phàm buổi sáng bị kêu đi, Bạch Vân Hi liền cảm thấy tâm thần không yên, sau, thật lâu không thấy Diệp Phàm đi ra, luyện khí trong phòng mặt lại tựa hồ đã xảy ra cái gì đại sự, Bạch Vân Hi gặp không thể đợi lát nữa , liền đem bên ngoài thủ vệ nhân cấp giết.

"Đi trước đi." Bạch Vân Hi nói.

"Hảo." Diệp Phàm lôi kéo Bạch Vân Hi, một cái thuấn di đã không thấy tăm hơi.

"Tình huống thế nào ?" Diệp Phàm biên chạy đi hỏi.

"Truyền tống trận bị phá hủy, Thái Cổ tộc người đến không ít, bất quá, nơi này rốt cuộc là Thiên Nhân tộc bàn, hai phương đánh thực kịch liệt." Bạch Vân Hi nói. Hắn vừa mới thả ra Diệp Phàm đồng thời, tựa hồ đem Vân Thần này tên cấp phóng xuất , Thiên Nhân tộc bên này lập tức hơn ba cái Hợp Thể, chiến cuộc hẳn là lại hướng Thiên Nhân tộc bên này nghiêng một ít.

"Mặc kệ những người này, chúng ta nhanh đi tìm cái kia này nọ." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng đối."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi chỉ chớp mắt sẽ không ảnh .

Vân Thần biết Diệp Phàm, Bạch Vân Hi tâm hoài bất quỹ, nguyên bản còn muốn đi theo, nhưng là, đi ra chỉ thấy luyện khí tràng một mảnh đống hỗn độn, nơi nơi đều là chết đi tu sĩ thi thể, nhất thời cũng cố không hơn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi .

Vân Thần là Thiên Nhân tộc lĩnh quân nhân vật, nhất có ngọn đã bị nhân theo dõi, ngược lại là Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, đều đổi quá dung mạo, đại bộ phận tu sĩ cũng không biết có như vậy hai người ngoan nhân vật ở trong này, cho nên không có bị trành thượng.

Diệp Phàm theo luyện khí thất bên trong đi ra sau, liền thẳng đến chiến hạm chỗ vị trí.

Thải Thạch Khu đã muốn loạn thành một đoàn, tiếng nổ mạnh liên tiếp.

Có thể là Thái Cổ tộc nhân phóng ra độc khí, Thải Thạch Khu nơi nơi đều dầy đặc màu sắc rực rỡ khí độc.

Diệp Phàm một hơi vọt tới chiến hạm chỗ nơi, bên trong dĩ nhiên đã muốn đánh đi lên.

Diệp Phàm đè thấp tu vi, lưu đi vào, tiến nhập chiến hạm khống chế thất.

Vài cái đang ở kịch chiến Hợp Thể tu sĩ, đều chú ý tới Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hành động, bất quá, mọi người kịch chiến chính hàm, đều muốn chờ đằng ra tay đến đi thêm đối phó này hai cái đục nước béo cò nhân, liền từ Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đi.

Diệp Phàm dễ dàng sờ vào chiến hạm khống chế thất, Vân Thần, Lam Nguyệt đám người vào tốc độ so với Diệp Phàm, Bạch Vân Hi chậm một ít.

Vân Thần tiến chiến hạm chỗ hang đá, chỉ thấy chiến hạm phát ra một trận ánh sáng, chiến hạm phía trên mấy trăm khỏa minh châu lập tức lượng lên.

"Không có khả năng!" Một cái Hợp Thể tu sĩ kêu lớn lên.

Diệp Phàm tiến chiến hạm kia một màn, vài cái đối chiến Hợp Thể tu sĩ đều chú ý tới , vài người sở dĩ không có trước tiên ra tay ngăn trở, là cảm thấy cho dù Diệp Phàm vào chiến hạm cũng không hảo lấy được chiến hạm quyền khống chế, cho nên, liền tùy vào hai người đi.

Không nghĩ tới, hai người vào chiến hạm không nhiều lắm hội, chiến hạm liền phi đi lên.

Vân Thần nhìn phi lên chiến hạm, cũng hiểu được bất khả tư nghị, chiến hạm còn không có hoàn toàn kiến hảo, nhưng là, đã muốn bị trước tiên nhận chủ , nhận chủ là một cái đại thừa, tám Hợp Thể, giữ tu sĩ muốn khu động này chiến hạm, trừ phi lau đi chiến hạm phía trên đại thừa thần hồn khắc, hoặc là tám Hợp Thể thần hồn khắc.

Nếu là đại thừa tu sĩ ra tay, yếu lau đi tám Hợp Thể tu sĩ linh hồn khắc, cũng ít nhất cần mấy canh giờ.

Vân Thần đã ở bát Hợp Thể tu sĩ bên trong, theo lý mà nói, Diệp Phàm nếu là lau đi Hợp Thể tu sĩ tinh thần khắc, hắn hẳn là có cảm giác , kết quả, hắn cái gì cũng chưa cảm giác được, chiến hạm liền phi đi lên, vô cùng có khả năng Diệp Phàm lau đi không phải Hợp Thể tu sĩ linh hồn khắc, mà là đại thừa tu sĩ linh hồn khắc. Lau đi đại thừa tu sĩ linh hồn khắc khó khăn cần phải so với lau đi tám Hợp Thể tu sĩ linh hồn khắc khó khăn lớn hơn, Vân Thần nhất thời chỉ cảm thấy bất khả tư nghị."Không có khả năng. Cái Tiên Hà Tông Hợp Thể tu sĩ, gặp chiến hạm bay đi, rất là không dám tin."

Vân Thần hướng tới kia Tiên Hà Tông Hợp Thể tu sĩ nhìn thoáng qua, nhận ra người này cũng là tám nhận chủ Hợp Thể tu sĩ chi nhịn không được hỏi: "Đạo hữu, có phải hay không không cảm giác được khắc bị lau đi?"

Tiên Hà Tông Hợp Thể tu sĩ tràn đầy kinh ngạc nhìn Vân Thần liếc mắt một cái, nói: "Chẳng lẽ nói, vân đạo hữu cũng là?"

Vân Thần gật gật đầu, nói: "Không sai."

...

"Ngăn lại hắn." Vài cái tu sĩ, lập tức bạo nộ rồi đứng lên.

Không biết có phải hay không bởi vì Diệp Phàm thực hiện quá mức kiêu ngạo, vài cái nguyên bản ở đối chiến tu sĩ, cư nhiên thống nhất chiến tuyến.

Diệp Phàm nhìn chặn đường vài cái tu sĩ, điều chỉnh pháo khẩu oanh mấy pháo, chiến hạm uy lực kinh người, chặn đường Hợp Thể không thể không tránh đi mũi nhọn.

"Vô liêm sỉ."

Diệp Phàm không để ý tới phía dưới kêu gào Hợp Thể tu sĩ, khu động chiến hạm, lập tức chạy ra khỏi Thải Thạch Khu.

Diệp Phàm vừa đi, dưới Hợp Thể tu sĩ lại đánh lên.

Thiên Nhân tộc cùng Thái Cổ tộc vốn là cừu nhân gặp mặt, hết sức đỏ mắt, nhưng là, mắt thấy trai cò tranh chấp, ngư ông đắc lợi, chiến hạm lập tức bị người khác khai đi rồi, không khỏi phẫn uất dị thường.

Diệp Phàm đối này chiến hạm thèm nhỏ dãi đã lâu, này hội cho tới rảnh tay lý, không khỏi hăng hái, chỉ cảm thấy thiên hạ đều nhưng đi , khu động chiến hạm một chút bay đi . Chiến hạm tuy rằng còn không có hoàn toàn chế tạo hoàn thành, nhưng đã muốn hoàn công thất thất bát bát, khống chế đứng lên, tốc độ phi phàm.

Diệp Phàm khống chế chiến hạm, chỉ cảm thấy này vài năm làm thấp phục tiểu, cuối cùng là có hồi báo.

Diệp Phàm không biết, hắn đem chiến hạm khai đi không bao lâu, Tiên Hà Tông chưởng giáo đi ra .

Nhất chúng tu sĩ biết Diệp Phàm lau đi đại thừa tu sĩ linh hồn khắc, nhất thời một mảnh diệp nhiên.

Rất nhiều trận pháp sư đang nghe nói Diệp Phàm lập tức lau đi Tiên Hà Tông chưởng giáo Uyên Minh chân nhân thần hồn khắc sau, nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, làm phức tạp mọi người nhiều năm Trận Pháp Châu vì sao tìm Diệp Phàm nhận chủ vấn đề này, rốt cục chiếm được giải đáp.

Diệp Phàm náo loạn như vậy vừa ra, rất nhiều nguyên bản cảm thấy Diệp Phàm yếu so với Diệp Khải Hiền điệu thấp tu sĩ, mở rộng tầm mắt.

Đều cảm thán, có thể cùng kiếm ma này ma đầu xen lẫn trong một khối nhân, quả nhiên cũng không phải cái gì thứ tốt.

Diệp Phàm đem chiến hạm khai sau khi đi, Thái Cổ tộc liền triệt , Thiên Nhân tộc không cam lòng như vậy chịu thiệt, chạy đến Thái Cổ tộc lãnh địa bên trong tìm việc, song phương xung đột không ngừng.

Diệp Phàm ly khai Thải Thạch Khu sau, khống chế chiến hạm chung quanh đi bộ một vòng, ở Tháp Linh mập mạp thúc giục dưới, đi trước Tiên Yêu Vực thí luyện tràng.

Diệp Phàm nhìn mập mạp, nói: "Mập mạp, ngươi có phải hay không rất tưởng niệm ngươi vị kia tiền chủ nhân a!"

Tháp Linh kiêu ngạo hừ một tiếng, nói: "Thiên tài tưởng hắn, cái kia lão bất tử ."

Diệp Phàm: "... Ngươi cũng thật không thật thành a! Rõ ràng lo lắng phải chết, lại nói loại này nói."

Tháp Linh mập mạp hình như là bị trạc trúng uy hiếp, lập tức táo bạo lên.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Ngươi tính tình hảo kém, khó trách ngươi tiền chủ nhân không cần ngươi."

Tháp Linh thẹn quá thành giận nói: "Lão tử hiện tại hỗn được , tên kia đâu, mù quáng tự đại, thống lớn như vậy cái sọt, không cần ta, đó là hắn chịu thiệt..."

Tháp Linh hừ hừ, vẫn không cam lòng nói: "Nếu năm đó, để lại ta tại bên người đề điểm hắn, hắn cũng không đến mức rơi xuống giờ này ngày này này bộ ." Diệp Phàm bĩu môi, nói: "Ngươi cả ngày hết ăn lại nằm, nếu không phải hắn sớm đem ngươi cấp đã đánh mất, có lẽ bị thua nhanh hơn đâu..."

Tháp Linh tràn đầy phẫn nộ nhìn Diệp Phàm, rầu rĩ chuyển qua thân.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Mập mạp lập tức sẽ đi gặp tiền chủ nhân , mặt ngoài hiên ngang lẫm liệt, một bộ hãnh diện bộ dáng, trong lòng hẳn là khẩn trương rất, Diệp Phàm người này còn kích thích hắn.

Đệ 577 chương chạm mặt

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi thay đổi dung mạo sau, dễ dàng liền vào thí luyện tràng.

Hai người ở thí luyện tràng ở ngoài miễn phí lĩnh đến một phần bản đồ, trên bản đồ đánh dấu thí luyện tràng các nguy hiểm độ bất đồng khu vực.

Trung tiên vực các thế lực lớn, đều không hy vọng tiên yêu thú phát triển an toàn, cho nên, đối có dũng khí tiến vào thí luyện tràng sát yêu thú tu sĩ, đều cho duy trì thái độ, không biết là trùng hợp còn là cái gì, Diệp Phàm tiến Tiên Yêu Vực liền nghe được một ít Lê Vĩnh Vọng tin tức.

Tiền đoạn thời gian, có nhân gặp được Lê Vĩnh Vọng cùng tiên yêu thú đại chiến, sau, không biết tung tích .

Ở Tiên Yêu Vực thí luyện tràng, nhu phải cẩn thận không chỉ là yêu thú, còn có ở tiên yêu thú thí luyện tràng hoạt động nhân, so sánh với đối phó yêu thú, đối phó bị thương tu sĩ, phiêu lưu càng tiểu, thù lao rất cao.

Diệp Phàm vào thí luyện tràng sau, liền phát hiện có một chút tu sĩ, tựa hồ đang âm thầm truy tìm Lê Vĩnh Vọng rơi xuống.

Diệp Phàm nghe lén mấy người nói chuyện, đã biết Lê Vĩnh Vọng đại khái phương vị.

Tháp Linh mập mạp loạng choạng đầu, nói: "Lão bất tử bị thương, người này hỗn so với ngươi còn thảm a!"

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Ta hỗn cũng không thảm a!" Hắn vừa mới phạm nhất phiếu đại , khả phong cảnh thực đâu.

"Ngươi hỗn còn không thảm a! Cả ngày giống chích chuột giống nhau trốn đông trốn tây, mỗi người kêu đánh!" Tháp Linh mập mạp ghét bỏ nói.

Diệp Phàm: "..." Này chết tiệt Tháp Linh, lại còn nói hắn là chuột!

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, nói: "Được rồi, đi nhanh đi, tìm người quan trọng hơn."

Diệp Phàm nghĩ nghĩ, nói: "Cũng đối."

Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm ở Tiên Yêu Vực tìm sáu cái nguyệt không người nào thu hoạch, mỗi khi chân trước được đến tin tức, sau lưng đi tìm đi, tin tức lại thay đổi.

Bạch Vân Hi không khỏi cảm thán Lê Vĩnh Vọng lợi hại, đem truy người của hắn đùa giỡn xoay quanh.

...

Diệp Phàm đưa tay thượng tiên yêu thú nội đan thu lên, rầu rĩ nói: "Tìm người thực phiền toái, so sánh với dưới, sát tiên yêu thú liền đơn giản ."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi tiến vào là tìm nhân , bất quá, tiến vào sau, cũng vài lần gặp được tiên yêu thú, tiên yêu thú cả người là bảo, mấy tháng xuống dưới, nhân không tìm được, các loại yêu đan nhưng thật ra thu được không ít.

Tháp Linh loạng choạng tháp linh, đinh đinh đang đang rung động, "Ngươi khả thật vô dụng a! Tìm cá nhân đều tìm không thấy."

Diệp Phàm không hờn giận nói: "Ngươi có bản lĩnh, ngươi tới tìm a!"

Tháp Linh: "..."

...

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi lại tân tân khổ khổ tìm nửa năm nhiều, rốt cục tìm được rồi nhân.

Diệp Phàm nhìn trước mặt áo xanh tu sĩ, đôi mắt trung tràn đầy hoài nghi, "Vân Hi, chúng ta có phải hay không tìm lầm a!"

Bạch Vân Hi nhíu nhíu mày đầu, nói: "Hẳn là không có đi."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Này thoạt nhìn, không thế nào giống lão bất tử ..." Đổ như là tiểu bạch kiểm.

Bạch Vân Hi: "..."

Tháp Linh nhắc tới Lê Vĩnh Vọng thời điểm, luôn một ngụm một cái lão bất tử , hơn nữa Lê Vĩnh Vọng là Tu Chân Giới tiền bối, Diệp Phàm vào trước là chủ, tổng cảm thấy hẳn là cái lão nhân, nhưng là, trước mặt Lê Vĩnh Vọng diện mạo lại thập phần tuổi trẻ, nhìn có vài phần chỉ có giai công tử hương vị.

Lê Vĩnh Vọng nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, đôi mắt bên trong tràn ngập tràn đầy địch ý, "Rốt cục vẫn là cho các ngươi tìm được rồi."

Diệp Phàm gật gật đầu, thầm nghĩ: Tuy rằng Lê Vĩnh Vọng trơn trượt giống cá chạch, nhưng là, vẫn là làm cho hắn cấp tìm đến.

Lê Vĩnh Vọng nhìn Diệp Phàm, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Hai vị tìm được rồi ta, có thể ở lục chưởng giáo nơi đó lĩnh dày tưởng thưởng a!"

Diệp Phàm chuyển giật mình con mắt, nói: "Này giống như có chút khó khăn."

Chiến hạm khống chế châu bên trong, cái kia Đại Thừa kỳ thần hồn khắc giống như chính là Lê Vĩnh Vọng trong miệng, cái kia cái gọi là lục chưởng giáo sở lưu, hắn đem đối phương thần hồn khắc cấp lau đi , này hội đối phương hẳn là hận hắn hổ khẩu đoạt thực hận phải chết, nếu muốn đến lục chân nhân nơi nào đây lĩnh tưởng thưởng, kia phiêu lưu quá lớn.

"Tiền bối, ta tìm ngươi thật lâu , có việc tìm ngươi hỗ trợ a!" Diệp Phàm nói.

Lê Vĩnh Vọng híp mắt mâu, cười lạnh nói: "Tiền bối? Các hạ cũng là Hợp Thể tu sĩ, kêu tiền bối trong lời nói, quá đề cao ta , ta khả không biết là ta có thể giúp đỡ các hạ gấp cái gì, các hạ tuổi còn trẻ, liền tu vi kỹ càng, chỉ sợ lập tức có thể được với đầu coi trọng, thăng chức ."

Diệp Phàm nhìn Lê Vĩnh Vọng, không khỏi có chút mạc danh kỳ diệu.

Bạch Vân Hi bất đắc dĩ cười cười, trong lòng hiểu được, Lê Vĩnh Vọng là đưa bọn họ trở thành Lục Uyên Minh một người ."Tiền bối hiểu lầm , chúng ta là thật tìm đến tiền bối hỗ trợ ."

Lê Vĩnh Vọng nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nghe Bạch Vân Hi cũng gọi hắn tiền bối, không khỏi có chút mạc danh kỳ diệu.

Lê Vĩnh Vọng đối tu sĩ hơi thở phi thường mẫn cảm, cho nên liếc mắt một cái liền nhìn ra đến Diệp Phàm cả người khí huyết mênh mông, không phải bình thường Hợp Thể tu sĩ.

Hắn mặc dù có Hợp Thể cao nhất tu vi, nhưng là, phía trước bị nhân tính kế, lọt vào tiên yêu thú đàn bên trong, bị thương không nhẹ, lấy nhất địch nhị cũng không chiếm ưu thế.

Tháp Linh mập mạp lập tức xông ra, Lê Vĩnh Vọng nhìn đến Tháp Linh nhất thời lắp bắp kinh hãi.

"Lão bất tử , ngươi cũng có hôm nay." Tháp Linh ha ha nở nụ cười, "Ta sớm nói qua, ngươi này vương bát đản hội tao báo ứng , ta quả nhiên có dự kiến trước." Lê Vĩnh Vọng nhìn đến Tháp Linh mập mạp, ánh mắt biến ảo một chút, nói: "Các ngươi hai cái cũng là theo Tu Chân Giới đến?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Bạch Vân Hi xem Lê Vĩnh Vọng thái độ có chút mềm hoá, nói: "A Phàm, ở Tu Chân Giới chiếm được ngươi lưu lại truyền thừa, coi như là thừa các hạ y bát, kêu một tiếng tiền bối cũng bất quá phân."

Lê Vĩnh Vọng nghe vậy, tâm tình hơi chút tùng giật mình, tuy rằng vẫn là không có hoàn toàn dỡ xuống phòng bị, nhưng là, song phương trong lúc đó không khí cũng không có như vậy giương cung bạt kiếm .

"Tiền bối, nơi này nói chuyện không có phương tiện, chúng ta đổi cái địa phương đi." Bạch Vân Hi nói.

Lê Vĩnh Vọng gật gật đầu, nói: "Hảo."

Tuy rằng Tháp Linh thái độ không tốt lắm, nhưng là, có thể là ở tiên giới gặp được tha hương bạn cố tri, Lê Vĩnh Vọng thái độ đối với Tháp Linh đổ thực bao dung.

...

Diệp Phàm cùng Lê Vĩnh Vọng hàn huyên một hồi, hiểu được Diệp Phàm khả năng thật là tìm đến hắn hỗ trợ , thái độ dịu đi không ít.

"Đạo hữu đem Linh Tháp dưỡng tốt lắm a!" Lê Vĩnh Vọng nói.

Diệp Phàm có chút buồn bực nói: "Đây là cái phá sản hóa, khó trách đạo hữu năm đó không cần hắn ."

"Các ngươi muốn đi Hạ Thiên Vực?" Lê Vĩnh Vọng có chút kinh ngạc nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."

Tháp Linh ở một bên cắn Tiên Tinh, lười biếng nói: "Người này đắc tội nhân nhiều lắm, muốn đi Hạ Thiên Vực tị tránh đầu sóng ngọn gió." Diệp Phàm hắc nghiêm mặt, nói: "Ngươi nói bậy bạ gì đó, ta không biết hỗn có bao nhiêu hảo."

Tháp Linh: "..."

Lê Vĩnh Vọng cười cười, nói: "Diệp đạo hữu hỗn tự nhiên là tốt, ta tại đây thí luyện tràng bên trong, đều có thể nghe được của ngươi thanh danh."

Diệp Phàm hổ khẩu đoạt thực, đoạt chiến hạm chuyện tình, nháo phi thường lớn, Lê Vĩnh Vọng ở thí luyện tràng bên trong cũng nghe được chuyện này, nghe được sau, còn vui sướng khi người gặp họa một phen.

"Ta nói lão đại, làm việc hay là muốn lượng sức mà đi , ngươi nói nhĩ hảo tốt, tiếp kia Thiên Thừa Đan sinh ý làm cái gì, biến thành cái dạng này." Tháp Linh lắc lắc đầu nói.

Lê Vĩnh Vọng nhìn Tháp Linh liếc mắt một cái, lạnh lùng nói: "Ngươi cho là, ta là vì đan thuật bất đáo gia, cho nên, mới luyện đan thất bại sao?"

Bạch Vân Hi lược có chút kinh ngạc nhìn Lê Vĩnh Vọng, nói: "Chẳng lẽ việc này còn có này hắn nội tình?"

Lê Vĩnh Vọng gật gật đầu, nói: "Linh thảo bị nhân động qua tay chân , ta là sau mới phát hiện không ổn ."

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Bên cạnh ngươi trợ thủ đan sư làm a! Người này lá gan đủ đại ." Đây chính là đại thừa tu sĩ hạ đan dược đơn đặt hàng a.

Lê Vĩnh Vọng lắc lắc đầu, nói: "Hắn vốn là không lớn như vậy lá gan, bất quá, có đại thừa tu sĩ cho hắn chỗ dựa, hắn lá gan tự nhiên liền lớn." Diệp Phàm khó hiểu nói: "Đại thừa tu sĩ là ai a?"

Lê Vĩnh Vọng đôi mắt bên trong hiện lên vài phần oán hận sắc, "Còn có thể là ai, Tiên Hà Tông chưởng giáo."

Diệp Phàm: "..."

Bạch Vân Hi chuyển động con mắt, Lê Vĩnh Vọng là Thiên cấp đan sư, uy vọng rất cao , tình huống như vậy dưới, cấp trên đại thừa tu sĩ, lòng dạ trống trải một ít hoàn hảo nói, lòng dạ hẹp một ít, liền phiền toái .

Uyên Minh chân nhân chính là đại thừa sơ kỳ tu sĩ, một khi, Lê Vĩnh Vọng trở thành đại thừa, kia tất nhiên dao động Uyên Minh chân nhân ở tông môn địa vị.

"Ngươi thật đúng là bổn a! Cư nhiên đơn giản như vậy đã bị tính kế." Tháp Linh tràn đầy trào phúng nói.

Lê Vĩnh Vọng thở dài, nói: "Ta quả thật là sơ suất quá."

"Ta nghe nói, này Uyên Minh chân nhân phong bình không sai." Bạch Vân Hi nói.

Lê Vĩnh Vọng cười lạnh một tiếng, nói: "Mua danh chuộc tiếng thôi, Tiên Hà Tông nguyên bản có cái Hợp Thể cao nhất tu sĩ, là kia Uyên Minh chân nhân đạo lữ, cách đại thừa cũng chỉ có từng bước xa , kết quả tử không minh bạch ..."

Bạch Vân Hi có chút hồ nghi nói: "Chẳng lẽ hắn đem đạo lữ giết?"

Lê Vĩnh Vọng híp mắt mâu, nói: "Tính, cũng không tính, hắn kia đạo lữ thăng cấp thời điểm, Uyên Minh chân nhân ra tay cướp lấy hắn đạo lữ tiên thiên căn nguyên." Diệp Phàm trừng lớn mắt, nói: "Cư nhiên có loại sự tình này?"

Tu sĩ thăng cấp thời điểm, thiên đạo hội đánh xuống tiên thiên căn nguyên khí, kia căn nguyên khí có thể cải thiện một cái tu sĩ thể chất, tu sĩ có thể ở thăng cấp sau thực lực đột nhiên tăng mạnh, cùng tiên thiên căn nguyên khí cải tạo cũng có rất lớn quan hệ, tu sĩ tiến giai là lúc, căn nguyên khí nếu là bị cướp lấy, kia hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

"Người khác căn nguyên khí, không phải không tốt lắm mưu đoạt sao?" Bạch Vân Hi khó hiểu nói.

Căn nguyên khí, bình thường chích đối tiến giai tu sĩ bản nhân hữu hiệu quả, nếu không có như thế, kia đã sớm lộn xộn .

"Tình hình chung dưới, quả thật như thế, bất quá, kia nữ nhân là Uyên Minh chân nhân đạo lữ, Uyên Minh chân nhân là có thể lợi dụng hai người trong lúc đó quan hệ đặc thù, mưu đoạt đối phương tiên thiên căn nguyên khí , bất quá, không phải bản nhân, kia tiên thiên căn nguyên khí, rơi xuống Uyên Minh chân nhân trên đầu, thập phần cũng chỉ còn lại có một phần ." Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Như vậy có phải hay không quá lãng phí một ít."

Lê Vĩnh Vọng cười cười, nói: "Lãng phí? Làm sao cố kỵ nhiều như vậy, Uyên Minh chân nhân tư chất cũng không thập phần xuất chúng, có thể đi đến giờ này ngày này này bộ, tự nhiên yếu không từ thủ đoạn, người nọ hại chết chính mình đạo lữ, thời điểm lại giả bộ một bộ đau thất người yêu tình thánh bộ dáng, thực làm cho người ta khinh thường."

Bạch Vân Hi hít sâu một hơi, nói: "Trung Đại Lục đại tông môn hoa quả nhiên rất sâu a! Không cẩn thận liền chết không có chỗ chôn ."

Lê Vĩnh Vọng gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!" Năm đó, hắn đường làm quan rộng mở, cũng không có phát hiện chiêu hiền đãi sĩ Tiên Hà Tông chưởng giáo chân diện mục, đến sau lại hắn gặp chuyện không may, nhưng thật ra có không quen nhìn Uyên Minh chân nhân nhân, âm thầm giúp hắn một tay, bang người của hắn là Uyên Minh chân nhân đạo lữ đệ đệ, người nọ biết tỷ tỷ tử vong chân tướng, nhưng bởi vì Lục Uyên Minh thực lực cường hãn, muốn báo thù cũng hữu tâm vô lực.

Đệ 578 chương đi Hạ Thiên Vực tính

Diệp Phàm đào trộm chiến hạm chuyện tình, nháo ồn ào huyên náo.

Ở hữu tâm nhân khống chế dưới, Diệp Phàm ở Trung Thiên Vực thanh danh vốn là kém thực, nay, Diệp Phàm làm ra loại này ác sự, thanh danh lại lạn đường cái . Không ít cương trực công chính chính phái đệ tử nhắc tới Diệp Phàm là lúc, đều là vẻ mặt lòng đầy căm phẫn, khinh thường cùng chi làm bạn vẻ mặt.

Rất nhiều tu sĩ khinh thường Diệp Phàm hành vi, nhưng càng nhiều tu sĩ, cũng là đối Diệp Phàm thu hoạch mắt thèm thực.

Tiên Hà Tông hợp tác với Thiên Nhân tộc luyện chế chiến hạm hao tổn của cải vô số, không ít tu sĩ đều ở đoán Diệp Phàm này nhất phiếu buôn bán lời bao nhiêu, cũng có một chút thế lực, muốn lén lút liên hệ Diệp Phàm, hỏi cướp được chiến hạm hay không nguyện ý bán ra.

Thiên Nhân tộc luyện chế pháp khí, luôn luôn được hoan nghênh, này chiến hạm là Thiên Nhân tộc tiêu phí đại lực khí kiến tạo , không ít thế lực đều mắt thèm thực.

Diệp Phàm cướp lấy chiến hạm sau, liền biến mất vô tung vô ảnh , chúng tu sĩ nhất thời cũng liên hệ không hơn nhân.

Kiếm Khư bên trong, Diệp Khải Hiền cùng Hứa Minh Dương dựa vào nói chuyện phiếm.

"Nhị đệ, thật lợi hại a!" Kiếm Khư cùng Tiên Hà Tông tướng đi khá xa, vẫn không chiếm được Diệp Phàm tin tức, Diệp Khải Hiền không khỏi có chút lo lắng. Diệp Phàm lần này nháo ra chuyện lớn như vậy, Diệp Khải Hiền cũng nghe được nghe đồn, biết Diệp Phàm đại buôn bán lời nhất bút, Diệp Khải Hiền tâm lập tức định rồi.

Hứa Minh Dương nâng cằm, nói: "Nhị đệ đem Tiên Hà Tông chưởng giáo cấp đắc tội a."

Diệp Khải Hiền mãn không thèm để ý nói: "Kia cũng không có gì, dù sao nhiều như vậy đại thừa đều đắc tội , nhiều hắn một cái không nhiều lắm, thiếu hắn một cái không ít, ta nghe nói này Tiên Hà Tông chưởng giáo bất quá là cái đại thừa sơ kỳ tu sĩ, thực lực ở nhất chúng đại thừa tu sĩ bên trong điếm để, không đủ vì lo."

Hứa Minh Dương nhịn không được nhìn Diệp Khải Hiền liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Tiên Hà Tông chưởng giáo tốt xấu cũng là cái đại thừa đâu, Diệp Khải Hiền chính mình mới bất quá Hợp Thể tu vi, nhưng thật ra ghét bỏ người ta đại thừa tu sĩ tu vi không đủ cao thâm .

...

Thiên Nhân tộc.

"Ngươi nhìn thấy Diệp Phàm , xác định là hắn?" Vân Tịch nhìn Vân Thần hỏi.

Vân Thần gật gật đầu, "Không sai."

"Ta còn tưởng rằng hắn ở Kiếm Khư, ta nói phía trước Diệp Khải Hiền thân hãm hiểm cảnh hắn cũng không lộ diện, nguyên lai nhân không ở một khối a!" Vân Tịch nói.

"Ngân hà chiến hạm lạc ở trong tay hắn, muốn cầm lại đến, khả không dễ dàng a!"

Vân Tịch khó hiểu nhìn Vân Thần, nói: "Xác định là Lục Uyên Minh thần hồn khắc bị lau đi ? Không phải nói, có thể lau đi đại thừa tu sĩ thần hồn khắc chỉ có đại thừa tu sĩ sao? Diệp Phàm... Hắn còn chính là cái Hợp Thể trung kỳ tu sĩ đi."

"Diệp Phàm lau đi hẳn là Lục tiền bối thần hồn khắc, dù sao, cái kia gian tế tạm không nói đến, chúng ta còn lại bảy người, cũng chưa cảm giác được thần hồn khắc bị lau đi." Vân Thần nói.

Vân Tịch cau mày, có chút không hờn giận nói: "Lục tiền bối rốt cuộc ở làm gì a! Cũng không lưu cái vững chắc một ít thần hồn khắc, cư nhiên đơn giản như vậy làm cho người ta chui chỗ trống."

"Này nọ đều đã đánh mất, nói sau này cũng đã muốn không còn kịp rồi, lui nhất vạn bước nói, này nọ dừng ở Diệp Phàm trên tay, tổng so với lạc trên tay Thái Cổ tộc tốt a." Vân Thần cười khổ nói.

Vân Tịch hắc nghiêm mặt, nói: "Thái Cổ tộc đám kia vương bát đản, không chết tử tế được." Vân Tịch thở dài, "Diệp Phàm phía trước xen lẫn trong Tiên Hà Tông, hắn đi Tiên Hà Tông làm gì?"

Vân Thần lắc lắc đầu, nói: "Không biết."

"Tiên Hà Tông đám kia ngu ngốc, một cái Hợp Thể tu sĩ giả mạo luyện hư tu sĩ ở tông môn bên trong đợi lâu như vậy, cư nhiên một cái cũng chưa phát hiện, nhận người thời điểm, áp phích cũng biết phóng lượng một ít." Vân Tịch nghiến răng nghiến lợi nói.

Vân Thần mặt hơi hơi đỏ lên, tha sự tiền cũng cùng Diệp Phàm chiếu quá mặt, cũng không phát hiện cái gì không ổn.

"Này ai có thể nghĩ đến Diệp Phàm nguyện ý hu tôn hàng quý đi tông môn làm tạp dịch đệ tử đâu? Cũng chẳng trách Tiên Hà Tông nhân." Vân Thần can thiệp cười cười nói.

"Thiên Trì bí cảnh cùng Tiên Hà Tông tướng đi khá xa, Diệp Phàm như vậy ngàn dặm xa xôi chạy tới, không giống như là không chỗ nào đồ a!" Vân Tịch có chút hoang mang nói.

Vân Thần do dự một chút, nói: "Khả năng đi, ta cảm thấy Lục Uyên Minh tựa hồ biết chút cái gì, bất quá, Lục tiền bối không nói, ta cũng không hảo truy vấn nhiều lắm." Diệp Phàm ở Tiên Hà Tông thời điểm, sưu làm tốt vài cái tu sĩ trí nhớ, này đó tu sĩ bị sưu quá trí nhớ sau, đều đã có một chút mơ hồ ấn tượng, nếu là không có người nhắc tới, tự nhiên liền như vậy đi qua, nhưng là, mặt trên tra rõ đứng lên, vẫn là có thể tra được .

Lục Uyên Minh theo vài cái bị đi vào giấc mộng tu sĩ trên người, phát hiện Diệp Phàm là hướng về phía Lê Vĩnh Vọng đến, Lê Vĩnh Vọng là Tiên Hà Tông cấm kỵ nhân vật, Lục Uyên Minh cũng không phải hy vọng nhiều lắm nhân nhắc tới, liền đối vài cái tu sĩ hạ hàn làm.

Vân Tịch thở dài, sắc mặt buồn bực nói: "Giả mạo luyện hư sơ kỳ tu sĩ, vị này Diệp đạo hữu, thật đúng là co được dãn được a!"

Vân Thần gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Vân Tịch trầm mặc một hồi, hỏi: "Ngươi nói, Diệp Phàm trên người có thể hay không có Bách Thú Huyết Tinh?"

Vân Thần mày nhảy dựng, ngẩng đầu, nhìn Vân Tịch, còn thật sự hỏi: "Ngươi như thế nào hội nghĩ như vậy?"

Vân Tịch lắc lắc đầu, nói: "Ta chỉ là thuận miệng nói bậy, tuy rằng theo đủ loại dấu hiệu đến xem, hẳn là không ai được đến Huyết Trì bên trong huyết tinh, cũng không biết nói vì cái gì, ta cuối cùng có loại cảm giác, Diệp Phàm đã muốn đắc thủ ."

Vân Thần: "..."

...

Tiên Yêu Vực thí luyện tràng.

"Các ngươi muốn đi Hạ Thiên Vực, chữa trị phi thăng thông đạo?" Lê Vĩnh Vọng trịnh trọng hỏi.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Có thể chữa trị trong lời nói, vẫn là cần thường thử một chút." Diệp Khải Hiền, Diệp Cẩm Văn tuy rằng đều đã muốn lên đây, nhưng là, Diệp Phàm còn có rất nhiều thân nhân đều ở dưới mặt đâu.

Lê Vĩnh Vọng lắc lắc đầu, có chút áy náy nói: "Nói đến việc này trách ta, nếu không phải ta năm đó không chú ý, đại chiến thời điểm hại cập phi thăng thông đạo, cũng không đến mức làm hại Tu Chân Giới tu sĩ không thể phi thăng, chặt đứt tiến thêm một bước khả năng."

"Này cũng không thể quái Lê đạo hữu của ngươi, Hạ Thiên Vực tu sĩ, nếu là phi thăng đi lên làm thợ mỏ, vất vả lâu ngày thành tật mà tử, cũng không có gì hay ." Bạch Vân Hi nói.

Lê Vĩnh Vọng gật gật đầu, có chút thẫn thờ nói: "Cũng đối, ở ta phía trước, có rất nhiều Tu Chân Giới đi lên tu sĩ, đều là ở khu vực khai thác mỏ mệt nhọc chí tử ." Có thể tu thành Hóa Thần tu sĩ, tại hạ giới đều là thiên tài nhân vật, nhất phái dài, kết quả đến tiên giới đến lập tức luân vì tầng dưới chót.

Ở hắn phía trước, cũng có rất nhiều tu sĩ nghĩ tới phản kháng, bất quá, phần lớn không có thể chạy đi, bị giết gà dọa khỉ trực tiếp đánh chết , cũng có rất nhiều tu sĩ không tiếp thụ được như vậy chênh lệch, lại không dũng khí phản kháng, buồn bực mà chết .

"Diệp đạo hữu, biết nói sao chữa trị phi thăng thông đạo?" Lê Vĩnh Vọng có chút kinh ngạc nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Xem như đi, hẳn là có thể."

Diệp Phàm năm đó đối phi thăng thông đạo thúc thủ vô sách, nhưng là, được Trận Pháp Châu truyền thừa, Diệp Phàm trận pháp thuật đột nhiên tăng mạnh, vẫn là có vài phần nắm chắc .

Lê Vĩnh Vọng nhìn Diệp Phàm, lược có chút khâm phục nói: "Đạo hữu làm thật lợi hại , năm đó, ta cũng từng đi tìm vài cái cấp trận pháp sư, nếm thử quá chữa trị truyền tống thông đạo, đáng tiếc thất bại trong gang tấc."

Diệp Phàm cười cười, nói: "Đâu có, đâu có."

Lê Vĩnh Vọng lấy ra một khối ngọc giản, nói: "Đây là năm đó vài cái cấp trận pháp sư sở lưu, có lẽ đối với ngươi có điều tác dụng."

Diệp Phàm lấy ra ngọc giản, tuần tra một chút ngọc giản bên trong nội dung, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần vui sướng.

Đổi ở trăm năm tiền, Diệp Phàm đọc này này nọ, hội cảm thấy có chút thâm ảo, nhưng là, đổi tại đây khi, Diệp Phàm đã muốn đó có thể thấy được tài liệu bên trong tồn tại không ít lỗ hổng ."Đa tạ Lê đạo hữu , mấy thứ này rất hữu dụng."

Lê Vĩnh Vọng cười cười, nói: "Phi thăng thông đạo bị hủy cũng là bởi vì ta, ta tẫn một phần lực cũng là hẳn là ."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi hỏi Lê Vĩnh Vọng năm đó đi Hạ Thiên Vực phương pháp, Lê Vĩnh Vọng năm đó cũng là thông qua đại hình phi thuyền xuyên qua vô tận ngân hà đi Hạ Thiên Vực, Lê Vĩnh Vọng đi xuống kia một năm, Trung Thiên Vực cùng Hạ Thiên Vực lui tới còn có vẻ thường xuyên.

Diệp Phàm cùng Lê Vĩnh Vọng yếu hàng tuyến đồ, Lê Vĩnh Vọng cũng không keo kiệt.

Diệp Phàm, Bạch Vân Hi ở Tiên Yêu Vực cùng Lê Vĩnh Vọng ở chung một đoạn thời gian, ba người ở chung coi như không sai.

"Vân Hi, xem ra, chỉ có thể thông qua chiến hạm trở về Hạ Thiên Vực , cứ như vậy, liền cần vài thập niên thời gian ." Diệp Phàm nói.

"Vài thập niên cũng không dài, chỉ chớp mắt liền trôi qua." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là."

Trên tay hắn không hề thiếu Tiên Tinh, hàng không hành thời gian, cũng không cần lo lắng lãng phí có thể dùng để tu luyện.

Lấy đến Lê Vĩnh Vọng trên tay hàng không hành đồ, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi nghiên cứu một chút, liền tính đi rồi.

Làm cho hai người ngoài ý muốn là Lê Vĩnh Vọng tính cùng bọn họ cùng nhau rời đi.

Đãi ở Tiên Yêu Vực thí luyện tràng bên trong cố nhiên có thể bảo toàn tánh mạng, bất quá, cũng có rất nhiều tệ đoan, tỷ như ở nơi này luyện đan, hội đưa tới vô số tiên yêu thú, lại tỷ như, này giờ địa phương thời khắc khắc đều gặp phải gay kịch chiến, cũng vô pháp hảo hảo tu luyện, tam đến, thí luyện tràng bên trong gần nhất hơn không ít lai lịch không rõ nhân, Lê Vĩnh Vọng tổng cảm thấy không quá thích hợp.

Lê Vĩnh Vọng trong lòng đối Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi vẫn là tồn tại một chút hoài nghi , cân nhắc hai người khả năng bố trí một cái bẫy chờ hắn, bất quá, Lê Vĩnh Vọng trong khoảng thời gian này, lầm vào tiên yêu thú đàn, bị thương sâu, bí cảnh bên trong tìm người của hắn không ít, Lê Vĩnh Vọng vẫn là quyết định mạo hiểm một phen.

...

Diệp Phàm đào trộm chiến hạm, Tiên Hà Tông có thể nói tổn thất thảm trọng.

Bởi vì Diệp Phàm là lau đi Lục Uyên Minh linh hồn khắc mới đem tinh hạm đánh cắp , Thiên Nhân tộc đại thừa tu sĩ, vài lần hỏi Lục Uyên Minh là chuyện gì xảy ra, vì cái gì sẽ bị dễ dàng lau quệt linh hồn khắc, Lục Uyên Minh tuy rằng đối Thiên Nhân tộc đại thừa tu sĩ chất vấn thập phần không hờn giận, nhưng vẫn là nại tính tình giải thích một phen. Trên thực tế, Lục Uyên Minh bản thân đều không rõ lắm linh hồn ấn ký là như thế nào lau đi , chỉ có thể quy tội Diệp Phàm linh hồn đặc thù.

Lục Uyên Minh loại này cách nói, cũng không có được đến đại chúng tán thành.

Có âm mưu luận tu sĩ hoài nghi, Lục Uyên Minh cùng Diệp Phàm kỳ thật là một người , Diệp Phàm đánh cắp tinh hạm, kỳ thật là Lục Uyên Minh trông coi tự đạo, bằng không Diệp Phàm như thế nào khả năng có thể dễ dàng lau quệt Lục Uyên Minh thần hồn khắc đâu.

Này lời đồn đãi vốn là lời nói vô căn cứ, bất quá, không biết có phải hay không có nhân xem Lục Uyên Minh luôn nhất phái quân tử phong, không phải thực thuận mắt, bốn phía truyền bá Lục Uyên Minh trông coi tự đạo khả năng, lời đồn đãi truyền hơn, cư nhiên có rất nhiều nhân tin, nhận định đây là sự thật .

Tiên Hà Tông trong khoảng thời gian này, rất náo nhiệt, bởi vì Diệp Phàm hiện thân, lục tục có đại thừa tu sĩ, tiến đến bái phỏng, Lục Uyên Minh bị lau quệt linh hồn khắc việc này, cũng không phải gì đó sáng rọi chuyện tình, Lục Uyên Minh đối việc của mình sau, nhất thời vô ý lộ khẩu phong cũng là hối hận dị thường, sau, căn bản không nghĩ nhắc lại.

Cố tình tiến đến Tiên Hà Tông bái phỏng đại thừa lão tổ, thích nhất hỏi chuyện này, chẳng những hỏi, còn hỏi phi thường cẩn thận.

Lục Uyên Minh đối Hợp Thể tu sĩ có thể nhăn mặt, nhưng là, đối mặt đại thừa đồng đạo, cũng không hảo như thế, hơn nữa đến nhân giữa còn có đại thừa cấp bậc Thiên cấp trận pháp sư.

Diệp Phàm chuyện tình phát sinh sau, Lục Uyên Minh lúc đầu cũng không phát hiện cái gì, Diệp Phàm ở tông môn trong vòng an phận thực, cùng tông nội môn tu sĩ cũng không có gì tiếp xúc.

Qua mấy tháng sau, Lục Uyên Minh ngẫu nhiên phát hiện môn trung có một luyện hư tu sĩ thần hồn bị nhân động qua tay chân, cẩn thận tra xuống dưới, phát hiện không chỉ một cái. Lục Uyên Minh tra tra liền tra được Lê Vĩnh Vọng trên người, Lê Vĩnh Vọng năm đó là Thiên cấp đan sư, này mất tích qua đi, Trung Đại Lục Đan Sư Hiệp Hội, còn kém khiển người đến hỏi qua, Lục Uyên Minh rất là không nghĩ nhắc tới Lê Vĩnh Vọng như vậy cá nhân, liền đem sự tình đè ép xuống dưới, chính là tăng số người nhân thủ tiến vào Tiên Yêu Vực.

Đệ 579 chương trở lại Việt Hành Thiên

Diệp Phàm đám người ly khai Tiên Yêu Vực sau, liền đi lên ngân hà chiến hạm.

Diệp Phàm cũng không chậm trễ, mở ra chiến hạm trực tiếp nhảy vào vô tận ngân hà, đi trước Hạ Thiên Vực.

Lê Vĩnh Vọng thượng tinh hạm sau, gặp hết thảy bình thường, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi không khác thường động, cuối cùng yên tâm đến.

Gặp Lê Vĩnh Vọng sau, Tháp Linh mập mạp biến sinh động rất nhiều.

Diệp Phàm không quá hiểu được Tháp Linh mập mạp luôn phiêu phù ở không trung, xoay đến xoay đi là có ý tứ gì, một lần nghĩ đến hắn là ăn hơn không cần hóa, cho nên cảm xúc có chút không bình thường, thẳng đến Ngao Tiểu No cùng Diệp Phàm giải thích , Diệp Phàm mới bừng tỉnh đại ngộ.

Tháp Linh mập mạp là ở khoe ra chính mình dáng người, cùng Lê Vĩnh Vọng khoe khoang mấy năm nay hắn quá có bao nhiêu sao dễ chịu, dưỡng cỡ nào mạt một bả thủy hoạt .

Diệp Phàm biết sau, cảm giác cùng có vinh yên, liền từ Tháp Linh cả ngày giống thất tâm điên giống nhau loạn nhéo.

Lê Vĩnh Vọng năm đó bị thương sau, một lần không thể luyện chế đan dược , trải qua điều dưỡng, Thiên cấp đan dược tạm thời luyện chế không được, cấp đan dược vẫn là có thể được thông qua luyện chế .

Tuy rằng đan thuật lui bước , bất quá, Lê Vĩnh Vọng kiến thức lịch duyệt còn tại, đi chung đường từ từ, Diệp Phàm cùng Lê Vĩnh Vọng thường xuyên hội tụ cùng một chỗ đàm luận đan thuật.

Được đến trận pháp Truyền Thừa Châu sau, Diệp Phàm trận pháp thuật đột nhiên tăng mạnh, bất quá, đan thuật đã muốn dừng lại không tiền hồi lâu .

Diệp Phàm cũng coi như Lê Vĩnh Vọng nửa đệ tử, nhân hai người đặc thù sâu xa, Lê Vĩnh Vọng đối Diệp Phàm vẫn là có vài phần đặc thù , Diệp Phàm đan thuật vấn đề, Lê Vĩnh Vọng biết đến đều nói .

Lê Vĩnh Vọng năm đó ở Tiên Hà Tông làm mấy ngàn năm trưởng lão, đối đan thuật kiến thức, lịch duyệt hơn xa Diệp Phàm có thể sánh bằng, rất nhiều đan thuật vấn đề, kinh Lê Vĩnh Vọng nhắc tới điểm, Diệp Phàm hiểu ra, hai người trò chuyện trò chuyện, không khí càng phát ra dịu đi .

Lê Vĩnh Vọng cung cấp tinh lộ đồ, năm đó vẫn là thập phần an toàn , bất quá, mấy năm nay tinh hải biến thiên, rất nhiều ngừng điểm đều đã xảy ra thay đổi, lúc nào cũng khắc khắc đều cần nhân nhìn chằm chằm, Diệp Phàm chờ ba người cắt lượt, đổ cũng không phiền hà.

"Lê tiền bối đan đạo giải thích, quả nhiên lợi hại a! Nghe quân buổi nói chuyện, thắng đọc trăm năm thư đâu." Diệp Phàm vui rạo rực nói.

"Diệp đạo hữu lợi hại hơn." Lê Vĩnh Vọng tự nhận đan thuật hơn người, nhưng là, Diệp Phàm suy một ra ba năng lực, cũng làm cho Lê Vĩnh Vọng sợ hãi than không thôi.

"Lục Uyên Minh người này, thật sự là không có dung nhân chi lượng a! Tiền bối ngút trời tài nếu ở lại Tiên Hà Tông, tất nhiên có thể đem Tiên Hà Tông phát dương quang đại, hiện tại Tiên Hà Tông tất cả đều là chút thùng cơm." Diệp Phàm lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Tiên Hà Tông chưởng giáo là cái xuẩn đản, chưởng giáo đều là xuẩn đản, phía dưới tự nhiên cũng thông minh không đi nơi nào, Lê Vĩnh Vọng nhưng là Thiên cấp đan sư a! Có như vậy cái ở tông môn luyện đan, có cái gì không tốt , không nên như vậy tính kế nhân.

Lê Vĩnh Vọng cười cười, nói: "Lục Uyên Minh này nhân, tu luyện đến đại thừa khả mất không nhỏ kình đâu."

Lê Vĩnh Vọng bắt đầu không biết, sau lại mới biết được, Lục Uyên Minh không bao lâu tư chất không hiện, cũng không chịu coi trọng, Lục gia phân phối đến này trên tay tài nguyên rất ít.

Người này một đường thận trọng, bị không ít khổ, thật vất vả mới tu luyện đến đại thừa.

Lục Uyên Minh tu luyện đến đại thừa sau, chịu tư chất có hạn, dùng hết biện pháp vẫn là cái đại thừa sơ kỳ, Lục Uyên Minh ở đã muốn có vài vạn tuế , đồng kỳ đại thừa tu sĩ lục tục đều tiến nhập đại thừa trung kỳ, đại thừa hậu kỳ chỉ có Lục Uyên Minh, tu vi không chút sứt mẻ.

Có thể là bởi vì này dạng, người này cực vì chán ghét thiên tài, càng thêm thưởng thức này tư chất bình thường, đã có tiến tới tâm tu sĩ, năm đó, hắn ở làm thợ mỏ thời điểm, bị áp lực ngoan , vội vã trở nên nổi bật, cũng sẽ không chú ý nói Lục Uyên Minh mặt ngoài đối hắn nhiều có dẫn, nội bộ đã sớm coi hắn là thành cái đinh trong mắt.

...

Diệp Phàm ngồi ở khoang thuyền bên trong, một đống Tiên Tinh lập tức hóa thành bột phấn. Bạch Vân Hi nhìn lo lắng lo lắng Diệp Phàm liếc mắt một cái, hỏi: "Tưởng cái gì đâu?"

"Cũng không có gì, ta chỉ là ở tưởng Hạ Thiên Vực tài nguyên cằn cỗi, đến Hạ Thiên Vực lại dùng Tiên Tinh cũng không pháp như vậy xa xỉ ." Diệp Phàm nhìn hóa thành bột phấn Tiên Tinh, mơ hồ có chút thịt đau.

Bạch Vân Hi mãn không thèm để ý nói: "Sợ cái gì, ngươi trên tay Tiên Tinh hẳn là còn cũng đủ dùng mấy trăm năm, chờ an bài hảo phi thăng thông đạo chuyện, chúng ta tái trở về Trung Thiên Vực thì tốt rồi."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Cũng là, không biết hai vị sư phụ thế nào ."

Diệp Phàm thiên đầu, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, nở nụ cười.

Bạch Vân Hi mạc danh kỳ diệu nhìn Diệp Phàm, bất đắc dĩ hỏi: "Tưởng cái gì đâu, như vậy cao hứng?"

Diệp Phàm hì hì cười cười, nói: "Văn sư phụ là cái tham tiền, nếu xem ta như vậy hoa Tiên Tinh, nhất định đau lòng muốn chết."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Phàm chính mình chính là tham tiền, cư nhiên còn có mặt mũi nói Văn Dịch Chi.

Hạ Thiên Vực cùng Trung Thiên Vực chênh lệch là quá lớn, năm đó Diệp Phàm theo các thế lực lớn trên người buôn bán lời một trăm triệu hạ phẩm Tiên Tinh, kia đã muốn là nhất bút khó lường cự khoản , nhưng là, điểm ấy Tiên Tinh ở Trung Thiên Vực, căn bản không coi là cái gì.

Diệp Phàm tràn đầy sầu lo nói: "Không biết, Cẩm Văn đuổi tới kia chích tạp mao điểu không có, người này ngốc đầu ngốc não , không có ta tráo hắn, hắn yếu làm sao bây giờ a! Cái này tử, mấy năm nay nhất định quá thập phần vất vả."

Bạch Vân Hi: "..." Diệp Tiểu Tam rất tinh minh, Diệp Phàm này ngu ngốc, chính mình ngốc đầu ngốc não , đổ ghét bỏ khởi Cẩm Văn đến đây.

"Nếu Cẩm Văn còn không có đuổi tới kia chích tạp mao điểu, ta nhưng thật ra có thể tái nhiều hơn một chút sính lễ." Năm đó mười triệu hạ phẩm Tiên Tinh, đối Diệp Phàm mà nói, đã muốn là nhất bút cự khoản , bất quá, Diệp Phàm ở Trung Thiên Vực đi rồi nhất tao, nhãn giới đã muốn trống trải , mười triệu hạ phẩm Tiên Tinh đối hiện tại Diệp Phàm mà nói, hiện tại đã muốn không coi là cái gì .

Bạch Vân Hi: "..."

"Năm đó đi rất vội vàng , cũng chưa cho Cẩm Văn lưu lại cũng đủ Tiên Tinh, cũng không biết hắn mấy năm nay quá như thế nào." Diệp Phàm lược có chút lo lắng nói.

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Cẩm Văn thực thông minh, nghĩ đến hẳn là hỗn không sai."

Diệp Phàm tràn đầy lo lắng nói: "Tên kia ngay cả chích điểu đều đuổi không kịp, có thể hay không hỗn hảo, cũng khó mà nói đâu."

Bạch Vân Hi: "..."

...

Diệp Phàm chiến hạm ở vô tận ngân hà bên trong toàn tốc phi hành bốn mươi nhiều năm, cuối cùng tới càng hoành thiên.

Diệp Phàm đào trộm chiến hạm tạo hình hoa mỹ, nghiêm nghị sinh uy, vừa thấy sẽ không là Hạ Thiên Vực kết quả.

Chiến hạm vừa xuất hiện, liền dẫn tới chúng tu sĩ kinh hoảng vô cùng, nhìn đến chiến hạm tu sĩ nhất thời bôn tẩu bẩm báo.

Trung Thiên Vực lần trước có phi thuyền xuống dưới, đã muốn là mấy ngàn năm tiền , Diệp Phàm phi thuyền bị Hạ Thiên Vực tu sĩ trở thành thương thuyền.

Diệp Phàm đem phi thuyền ngừng ở tại cảng.

Phi thuyền ngừng xuống dưới sau, không hề thiếu tu sĩ tráng lá gan, đã chạy tới xem náo nhiệt.

Việt Hành Thiên là Đặng Thiên Thỏ bộ tộc lãnh địa, Diệp Phàm đem như vậy một con thuyền chiến hạm ngừng ở tại nơi này, rất nhanh Đặng Thiên Thỏ tộc, liền phái ra tu sĩ tiến đến xem xét tình huống.

Đặng Thiên Thỏ tộc phái ra tu sĩ đúng là Diệp Phàm lão người quen nhất nhất Nguyệt Thỏ tiên tử.

"Diệp Phàm." Nguyệt Thỏ tiên tử nhìn đến phi thuyền xuống dưới Diệp Phàm, không khỏi lắp bắp kinh hãi, tiện đà mừng rỡ.

Diệp Phàm khống chế chiến hạm phía trên, chở khách mấy trăm cái pháo khẩu, vừa thấy sẽ không là bình thường thương thuyền, đến thời điểm, Nguyệt Thỏ tiên tử nhịn không được lo lắng lai giả bất thiện, nhìn đến Diệp Phàm, tâm lập tức liền định rồi.

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi năm đó gặp chuyện không may sau, Mộc Ly Lạc cùng Văn Dịch Chi vài lần lại đây hỏi tình huống, khiến cho Nguyệt Thỏ tiên tử vẫn đều thực khẩn trương, khi cách nhiều năm, Diệp Phàm cư nhiên lại xuất hiện , Nguyệt Thỏ tiên tử không khỏi vui mừng quá đỗi.

"Tiên tử càng ngày càng đẹp a!" Diệp Phàm thuận miệng khen tặng một câu.

Nguyệt Thỏ tiên tử nghe được Diệp Phàm trong lời nói, trong lòng có chút cổ quái, không khỏi thầm nghĩ: Nhiều năm không thấy, Diệp Phàm cư nhiên biến nói ngọt , Trung Thiên Vực quả nhiên là cái có thể cho nhân thoát thai hoán cốt địa phương, Diệp Phàm như vậy khiếm biển tên, vào Trung Thiên Vực một chuyến đều bị cải tạo .

"Diệp đạo hữu, biến mất nhiều như vậy năm, chớ không phải là đi Trung Thiên Vực." Nguyệt Thỏ tiên tử nhìn chằm chằm Diệp Phàm đánh giá một phen, chỉ cảm thấy Diệp Phàm trên người hơi thở ký bí hiểm, lại bình thản vô kỳ, mâu thuẫn thực.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Ta đi Trung Thiên Vực dạo qua một vòng, phát hiện cũng không có gì hay đùa, cho nên, sẽ trở lại ."

Ngao Tiểu No hèn mọn nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Diệp Phàm thực hội trang bức a! Rõ ràng là ở Trung Thiên Vực hỗn không dưới khứ tựu hỗn không dưới đi thôi, còn không nên xả cái gì không có gì hay đùa, Trung Thiên Vực khả lớn đâu, có ý tứ địa phương hơn đi.

Nguyệt Thỏ tiên tử cười cười, thầm nghĩ: Nghe nói Trung Thiên Vực khắp cả tiên linh thảo, hạ phẩm Tiên Tinh cũng chưa nhân yếu, bên kia tu sĩ dùng là đều là trung phẩm, thượng phẩm Tiên Tinh, đi Trung Thiên Vực tu sĩ, đi sau, sẽ không cái tưởng trở về . Diệp Phàm lại còn nói Trung Thiên Vực không có gì hay đùa.

"Này chiến hạm là Diệp đạo hữu ngươi ở Trung Đại Lục mua ?"

Diệp Phàm nhìn một chút một bên chiến hạm, đắc ý dào dạt cười cười, lưng đeo bắt tay vào làm, "Này chiến hạm là ta tân tân khổ khổ, dốc hết tâm huyết luyện chế đi ra ."

Nguyệt Thỏ tiên tử tràn đầy ngoài ý muốn nói: "Diệp đạo hữu đi Trung Thiên Vực đi rồi một vòng, luyện khí thuật đăng phong tạo cực a."

Nguyệt Thỏ tiên tử chỉ có thể nhìn đi ra một bên chiến hạm phi thường khí phái, cũng nhìn không ra đến này chiến hạm đến tột cùng là cái gì cấp bậc .

Ngao Tiểu No nhịn không được ngẩng đầu, nhìn Diệp Phàm cười nhạo, đôi mắt trung tràn đầy: Rõ ràng là thưởng đến gì đó, lại còn nói là chính mình luyện chế đi ra , rất không biết xấu hổ .

Diệp Phàm tiện xe cho Ngao Tiểu No một cước, Diệp Phàm thầm nghĩ: Hắn cũng không xuy ngưu tới! Hắn đem này chiến hạm thưởng đến thời điểm, tuy rằng đã muốn hoàn công không sai biệt lắm , nhưng còn không có hoàn toàn hoàn thành, còn lại công tác đều là hắn làm , hắn cũng là làm rất nhiều công tác, mất rất nhiều công phu .

"Nguyệt Thỏ tiên tử, Lang Duyên Học Viện tình huống hiện tại thế nào a!" Bạch Vân Hi hỏi.

Nguyệt Thỏ tiên tử cau mày, nói: "Cực Phong Thiên gần nhất thú triều bùng nổ có chút thường xuyên, Lang Duyên Học Viện này vài năm ngày có chút không tốt lắm quá, bất quá, có Mộc đan sư tọa trấn đâu, rốt cuộc là cử lại đây ." Thú triều tối mãnh liệt thời điểm, Mộc Ly Lạc phát hạ cầu viện làm, hứa hẹn tiến đến trợ giúp tu sĩ có thể miễn phí đạt được năm lần luyện đan cơ hội, nhiều nhất thời điểm, Hạ Thiên Vực năm Hợp Thể tu sĩ đi trước trợ giúp.

Nguyệt Thỏ tiên tử nhìn một chút Diệp Phàm sắc mặt, lại nói: "Văn tiền bối ở thú triều bên trong, bị thương không nhẹ, bất quá, mệnh là bảo vệ, tu vi giảm xuống một ít."

Văn Dịch Chi nguyên bản là thực có hi vọng tiến giai Hợp Thể , nhưng là, bị thương tu vi rút lui, còn muốn thăng cấp Hợp Thể hy vọng liền xa vời .

Diệp Phàm cau mày, nói: "Văn sư phụ hỗn như thế chi thảm a!"

"Cẩm Văn đâu? Có Cẩm Văn tin tức sao?" Diệp Phàm hỏi.

"Vài thập niên tiền, hắn cùng phượng tộc Tiểu Phượng hoàng thành thân , hiện tại hai người đều là Lang Duyên Học Viện luyện hư trưởng lão rồi." Nguyệt Thỏ tiên tử nói.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Không của ta giúp, Cẩm Văn cư nhiên cũng đem Tiểu Phượng hoàng đuổi tới thủ , xem hắn ."

Bạch Vân Hi thầm nghĩ: Liền là vì không Diệp Phàm thêm phiền, Cẩm Văn mới đem Tiểu Phượng hoàng cấp đuổi tới thủ .

Biết Lang Duyên Học Viện bên kia tình huống không phải rất hảo, Diệp Phàm có chút ngồi không yên, ngồi chiến hạm hấp tấp thẳng hướng Cực Phong Thiên.

Đệ 580 chương hồi học viện

Diệp Phàm phi thuyền vừa mới tới Cực Phong Thiên thời điểm, vừa lúc nhìn đến một đám tiên yêu thú xâm nhập, mấy trăm Hóa Thần tu sĩ, đang ở vài cái luyện hư tu sĩ dẫn dắt dưới, ra sức kháng chiến.

Diệp Phàm thấy vậy tình hình, lập tức phát động chiến hạm thượng tinh thạch pháo oanh nhất pháo, một chút oanh đã chết tam chích luyện hư yêu thú...

Diệp Phàm khống chế tinh hạm ở Trung Thiên Vực đều là khó được tồn tại, càng không cần phải nói là ở tài nguyên cằn cỗi Hạ Thiên Vực .

Chiến hạm phía trên chiến pháo uy lực đại, độ chính xác cao, nhất pháo đi qua, ban đầu mấy chích uy phong lẫm lẫm luyện hư cấp tiên yêu thú, tựu thành tro bụi.

Luyện hư cấp bậc tiên yêu thú, đối Hạ Thiên Vực tu sĩ mà nói đều là cực vì đáng sợ tồn tại, nhìn đến như thế đáng sợ tiên yêu thú lập tức nghỉ đồ ăn , chúng tu sĩ không khỏi có chút hồi bất quá thần.

Lập tức đã chết mấy chích luyện hư cấp bậc tiên yêu thú, thế cục lập tức thay đổi lại đây.

Tiên yêu thú đàn Hợp Thể Yêu Tôn, cảm giác được bên này dị trạng, thuấn tiến đến gần.

Nhìn đến chính mình đồ tử đồ tôn bị oanh sát, Hợp Thể Yêu Tôn giận tím mặt.

Diệp Phàm vốn liền ngại mấy chích luyện hư cấp bậc tiên yêu thú không đủ sát, gặp Hợp Thể yêu thú chạy đến, vừa lúc xuất kiếm chém.

Diệp Phàm ở Trung Thiên Vực giết qua Hợp Thể tiên yêu thú không ít, trong đó đủ Hợp Thể hậu kỳ, Hợp Thể cao nhất tồn tại, nhất chích Hợp Thể sơ kỳ tiên yêu thú, Diệp Phàm không ra mấy chiêu, đã đem đối phương chém chết .

Diệp Phàm tuy rằng tiêu thất một trăm nhiều năm, nhưng là, năm đó thanh danh cường thịnh, đến bây giờ cũng như trước có không ít người nhớ rõ Diệp Phàm.

"Diệp trưởng lão, Diệp trưởng lão đã trở lại."

"Diệp trưởng lão không chết, Diệp trưởng lão rốt cục đã trở lại."

...

Vài cái Lang Duyên Học Viện đệ tử, nhìn đến chiến hạm phía trên giống như thiên thần hạ phàm Diệp Phàm, phát ra từng đợt phấn chấn không thôi kinh hô.

Diệp Phàm biến mất năm ấy, có rất nhiều mọi người nói Diệp Phàm đã muốn đã chết.

Lang Duyên Học Viện tuy rằng vẫn không thừa nhận Diệp Phàm tin người chết, nhưng là, học viện bên trong cũng có không ít tu sĩ cho rằng Diệp Phàm đã muốn đã chết, Diệp Phàm lấy như vậy tư thái vương giả trở về, khiến cho Hạ Thiên Vực không ít thế lực rung động không thôi.

...

Chiến hạm trong vòng.

"Không nghĩ tới mộ sư tỷ cũng ở trong này! Sư tỷ cao thượng a! Xung phong liều chết ở tuyến đầu." Bạch Vân Hi cười cười nói.

Một trăm nhiều năm đi qua, Mộ Lưu Ly cũng thăng cấp luyện hư, lấy Mộ Lưu Ly thiên tư, vốn là không dễ dàng như vậy thăng cấp luyện hư , bất quá, này vài năm Cực Phong Thiên đang đứng ở thời buổi rối loạn, tông môn vì mau chóng bồi dưỡng nhân tài, đem nhiều năm tích góp từng tí một tài nguyên đều đem ra.

Hơn nữa Mộc Ly Lạc như vậy cái Hạ Thiên Vực số một số hai đan sư tồn tại, học viện chỉnh thể có một cái rất lớn bay vọt.

Mộ Lưu Ly cười cười, nói: "Cực Phong Thiên mấy năm nay, chịu đủ tiên yêu thú làm phức tạp, thân là Cực Phong Thiên nhân, tự nhiên tẫn một phần non nớt lực, đáng tiếc, ta thực lực thiếu, có khả năng phát huy tác dụng hữu hạn, vẫn là Diệp sư đệ lợi hại a! Một hồi đến, liền vì Cực Phong Thiên tu sĩ giải quyết một cái tâm phúc họa lớn, hoặc là nay không nên xưng Diệp sư đệ nên xưng Diệp tiền bối , Diệp tiền bối một kiếm sát Yêu Tôn, hẳn là đã muốn là Hợp Thể cao nhân rồi đi."

Tiên yêu thú chiến trường phía trên, một khi xuất hiện Hợp Thể yêu thú, đối tu sĩ mà nói, giống như là tử thần buông xuống, kết quả phía trước, Hợp Thể yêu thú vừa mới xuất hiện, còn chưa kịp đẩu uy phong, khiến cho Diệp Phàm nhẹ nhàng bâng quơ cấp đánh chết , Mộ Lưu Ly đến bây giờ vẫn là cảm thấy có chút bất khả tư nghị.

"Diệp Phàm quả thật đã muốn tiến vào Hợp Thể ." Bạch Vân Hi nói.

Mộ Lưu Ly có chút hâm mộ nói: "Hai vị tiền bối biến mất này vài năm, cơ duyên không nhỏ a!"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Còn đi đi."

Diệp Phàm chiến hạm còn không có khai tiến học viện, học viện bên trong tu sĩ đều đã muốn chiếm được tin tức, tông môn ở ngoài, không hề thiếu tu sĩ phiêu phù ở không trung xem náo nhiệt Diệp Phàm thực dễ dàng ở đám người bên trong, tìm được rồi Văn Dịch Chi thân ảnh.

Nhiều năm không thấy, Văn Dịch Chi hoa râm tóc biến tuyết trắng, nhân nhìn cũng gầy không ít, bất quá, tinh thần đầu tốt lắm, đôi mắt bên trong quang mang lượng thực. Diệp Phàm nhìn đến thương lão Văn Dịch Chi, không biết như thế nào , trong lòng bỗng nhiên ê ẩm .

Diệp Phàm trở về, dẫn tới Lang Duyên Học Viện phấn chấn không thôi.

Hạ Thiên Vực này hắn Thiên Vực thế lực, nghe được tin tức này, đều khiển nhân tiến đến hướng hạ.

...

Đan viện.

Diệp Phàm cùng Mộc Ly Lạc trò chuyện Trung Thiên Vực hiểu biết.

"Trung Thiên Vực quả nhiên là cái thần kỳ địa phương a!" Diệp Phàm mất tích sau, Mộc Ly Lạc cũng đoán quá Diệp Phàm có thể là chạy đến Trung Thiên Vực đi, cũng tưởng quá Trung Thiên Vực tìm người, bất quá, lục tục đã xảy ra một sự tình, sự tình liền cấp chậm trễ xuống dưới .

"A Phàm ngươi ở Trung Thiên Vực, hỗn không sai a!" Mộc Ly Lạc nói.

Diệp Phàm việc không ngừng gật gật đầu, "Đó là đương nhiên, ngươi đồ đệ như ta vậy tuyệt thế thiên tài, đến làm sao đều có thể sáng lên tỏa sáng, ta ở Trung Thiên Vực đó là thanh danh truyền xa a! Trung Thiên Vực người nào tu sĩ chưa từng nghe qua tên của ta, chỉ có thể nói minh hắn cô lậu quả văn."

Mộc Ly Lạc: "..."

Tháp Linh mập mạp nghe vậy, một chút hoành ngã vào không trung, không được phiên âm dương ngư mắt, một bộ sinh không thể luyến bộ dáng. Cho dù xuy ngưu không cần tiền, cần phải hàm súc một chút, Diệp Phàm này da trâu là muốn thổi Phá Thiên a!

Diệp Phàm nhìn Tháp Linh mập mạp "Tử dạng", thập phần không hờn giận, hắn nói là lời nói thật thôi, Tháp Linh này ngu xuẩn, cũng là này phúc bộ dáng.

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm, cười cười nói: "Đồ đệ ngươi ngút trời kỳ tài, tự nhiên là đến làm sao đều có thể bộc lộ tài năng, trở nên nổi bật ."

Ngao Tiểu No nhìn Mộc Ly Lạc, ha ha nở nụ cười, nói: "Mộc đan sư, ngươi đừng không thích nghe Diệp Phàm xuy ngưu a! Diệp Phàm ở Trung Thiên Vực kia quả thật là thanh danh truyền xa, nhưng này là tiếng xấu lan xa, Mộc đan sư ngươi đi Trung Thiên Vực khả trăm ngàn đừng làm cho nhân biết ngươi cùng Diệp Phàm quan hệ a! Bằng không, ngươi liền không thấy được ngày mai thái dương ."

Mộc Ly Lạc nghe vậy, hướng tới Diệp Phàm nhìn đi qua.

Diệp Phàm sắc mặt hơi hơi đỏ lên, hình như có chút thẹn quá thành giận.

Diệp Phàm nhìn Mộc Ly Lạc trưng cầu sắc mặt, có chút nhăn nhó nói: "Đồ đệ ta là ở Trung Thiên Vực là đắc tội vài người, sư phụ ngài nếu đến Trung Thiên Vực, tốt nhất còn không phải không cần cùng người đề ta và ngươi quan hệ, nếu làm cho người ta đã biết, khả năng sẽ có điểm phiền toái."

Mộc Ly Lạc có chút tò mò hỏi: "Phiền toái đại sao? Ngươi ở Trung Thiên Vực đều đắc tội chút người nào a!"

Diệp Phàm ra vẻ tiêu sái nói: "Kỳ thật, việc này cũng không có gì cùng lắm thì , chính là vài cái đại thừa tu sĩ."

Mộc Ly Lạc nghe vậy, thiếu chút nữa một miệng trà phun ra đến, "Đại thừa tu sĩ? Vẫn là vài cái?"

Ngao Tiểu No nở nụ cười, nói: "Diệp lão đại ở Trung Thiên Vực đắc tội nhiều lắm nhân, cho nên xuống dưới Hạ Thiên Vực tị tránh đầu sóng ngọn gió."

Diệp Phàm không hờn giận trừng mắt nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, nói: "Ngươi bậy bạ cái gì, ta xuống dưới Hạ Thiên Vực, đó là có chính sự ."

Mộc Ly Lạc: "..."

Mộc Ly Lạc ánh mắt tả hữu dạo qua một vòng, có chút kỳ quái nói: "Ngươi Văn sư phụ, như thế nào còn không có đến? Ngươi mất tích sau, hắn vẫn đều thực lo lắng ngươi, ngươi vừa mất tích na hội, hắn lòng như lửa đốt, này ngươi thật vất vả đã trở lại, hắn lại ngay cả cái bóng dáng cũng không gặp."

"Văn sư phụ hắn đối ta mang về đến tinh hạm phi thường cảm thấy hứng thú, Vân Hi lĩnh hắn đi nhìn, phó viện trưởng giống như cũng hứng thú rất lớn, Văn sư phụ nói yếu khai ra đi chuyển một vòng, khả năng yếu quá đoạn thời gian, mới trở về." Diệp Phàm nâng cằm, rầu rĩ nói.

"Văn đạo hữu cũng thật là, ngươi không trở về thời điểm, hắn mỗi ngày nhắc tới ngươi, ngươi đã trở lại, hắn lại chích tự động nhìn chằm chằm một cái thiết ngật đáp xem, bất quá, lại nói tiếp, ngươi khai trở về kia tinh hạm rất lợi hại a! Hạ Thiên Vực khả tạo không ra vật như vậy."

"Đó là Thiên cấp pháp khí, là có chút đặc biệt." Diệp Phàm nói.

"Thiên cấp pháp khí, làm sao đến?" Mộc Ly Lạc tràn đầy kinh ngạc nói.

"Trộm đến, Diệp Phàm người này không học giỏi, ở Trung Thiên Vực nơi nơi làm xằng làm bậy, nếu không phải như thế, như thế nào sẽ ở Trung Thiên Vực hỗn không nổi nữa đâu?" Ngao Tiểu No nói.

Mộc Ly Lạc: "..."

"Không nói này, ngươi cùng Vân Hi còn mặt khác dẫn theo một người trở về sao? Đó là ai a! Người này không có vấn đề đi." Mộc Ly Lạc hỏi.

Diệp Phàm hít sâu một hơi, không khỏi có chút khó xử, "Chính là một vị bình thường đạo hữu, tùy tiện phân cái đỉnh núi cho hắn trụ thì tốt rồi, hắn cũng hơi chút hiểu chút đan thuật, sư phụ ngươi có rảnh có thể cùng hắn tâm sự thiên."

Mộc Ly Lạc gật gật đầu, "Nga" một tiếng.

Mộc Ly Lạc nhắc tới nhân, tự nhiên là Lê Vĩnh Vọng.

Nguyên bản Diệp Phàm tính ở Việt Hành Thiên liền đem người thả xuống dưới , bất quá, Lê Vĩnh Vọng không biết nghĩ như thế nào , nói cùng Diệp Phàm một khối lại đây. Diệp Phàm nhân duyên tế hội được Lê Vĩnh Vọng truyền thừa, cũng coi như Lê Vĩnh Vọng nửa đồ đệ, đối phương nói ra như vậy cái nho nhỏ yêu cầu, Diệp Phàm tự nhiên cũng không hảo cự tuyệt, liền đem nhân mang lại đây.

Lê Vĩnh Vọng đi theo Diệp Phàm đến Cực Phong Thiên, vẫn đi theo Diệp Phàm vào Lang Duyên Học Viện, khả năng không nghĩ rất rêu rao, Lê Vĩnh Vọng đem tu vi áp đến luyện hư trung kỳ, tên cũng sửa lại một cái.

Lê Vĩnh Vọng là Hợp Thể cao nhất tồn tại, này tu vi ở Trung Thiên Vực đều ít hơn gặp, tại Hạ Thiên Vực liền càng không cần phải nói , Lê Vĩnh Vọng chân thật tu vi cho sáng tỏ, có lẽ hội tạo thành khủng hoảng, đối phương nguyện ý che dấu tu vi, đối Diệp Phàm mà nói, cũng có thể thiếu nhạ phiền toái, cũng không có cho sáng tỏ hắn.

...

Văn Dịch Chi đứng ở tinh hạm bên trong, thỉnh thoảng thử các loại phi hành phương thức.

Trực tiếp phi hành, đường cong phi hành, toát ra phi hành... Tuy rằng đem tốc độ điều đến tối cao, nhưng là, đứng ở chiến hạm bên trong, vẫn là không có gì không khoẻ.

"Đồ tức phụ, này tinh hạm rất lợi hại a!" Văn Dịch Chi nói.

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Diệp Phàm mạo rất lớn phiêu lưu, tìm rất lớn khí lực mới làm ra ."

Văn Dịch Chi nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Nghe nói, Trung Thiên Vực không phải tốt lắm hỗn a! Chúng ta Hạ Thiên Vực Hợp Thể tu sĩ đi lên sau, cũng không chiếm được đại tông môn coi trọng, chỉ có thể cấp một ít thế lực lớn giữ nhà hộ viện, Hợp Thể tu sĩ còn như thế, luyện hư tu sĩ liền càng không cần phải nói ."

"Trung Thiên Vực cao thủ, là có chút nhiều." Bạch Vân Hi thở dài nói.

Văn Dịch Chi thừa tinh hạm dạo qua một vòng, phát hiện một cái tiên yêu thú đàn, đã đem tinh hạm chạy đến phụ cận, mở mấy pháo.

Kia một đám bản mới có thể tạo thành đại loạn yêu thú, ngay tại mấy pháo dưới hóa thành tro bụi.

Văn Dịch Chi lập tức bị khiếp sợ đến.

Văn Dịch Chi phía trước lâm vào yêu thú triều, trả giá không trả giá thật nhỏ mới kiểm trở về một cái mệnh, này hội phát hiện ngồi ở chiến hạm bên trong, nâng nâng thủ là tốt rồi đem kia nhất chích chích so với hắn hơn lợi hại yêu thú oanh thất linh bát lạc , không khỏi kích tình mênh mông, nhiệt huyết cuồn cuộn.

Văn Dịch Chi vốn thầm nghĩ mở ra tinh hạm ở Cực Phong Thiên chuyển một vòng, nhưng là, kiến thức tinh hạm uy lực, còn có chút hưng phấn quá độ . Căn cứ độc Nhạc Nhạc không bằng chúng Nhạc Nhạc tư tưởng, Văn Dịch Chi tại Hạ Thiên Vực chung quanh dạo qua một vòng.

Chờ Văn Dịch Chi này một vòng chuyển động xuống dưới, trở lại Lang Duyên Học Viện, đã muốn là hơn một tháng về sau .

Đệ 581 chương vài cái đại thừa mà thôi

Diệp Phàm về tới Lang Duyên Học Viện, cũng không có nhàn rỗi, nghe được làm sao có tiên yêu thú thường lui tới, liền ra đi hỗ trợ.

Bất quá hai tháng, Diệp Phàm trước hết sau giết chết tam chích Hợp Thể tiên yêu thú.

Có Diệp Phàm vài lần mạnh mẽ vang dội ra tay, nguyên bản vẫn bị u ám bao phủ Cực Phong Thiên, như là bạt vân gặp ngày bình thường, khôi phục bình tĩnh.

Diệp Phàm đi ở học viện bên trong, có thể cảm giác được chung quanh không ít xem xét tầm mắt.

Diệp Phàm cũng không để ý tới mọi người, bay thẳng đến Diệp Cẩm Văn động phủ phương hướng chạy như bay đi qua.

Diệp Cẩm Văn tiền đoạn thời gian nghe được Diệp Phàm đã trở lại, hoả tốc chạy về học viện, bất quá, Diệp Phàm nghe được có tiên yêu thú tác loạn tin tức ra ngoài , huynh đệ hai người thập phần tiếc nuối thất chi giao tí...

Lần này Diệp Phàm lần này ra ngoài trở về chuyện thứ nhất, chính là đi gặp Diệp Cẩm Văn.

Diệp Phàm cùng Diệp Cẩm Văn phân biệt nhiều năm, Diệp Phàm vừa thấy Diệp Cẩm Văn, kích động dị thường, cho Diệp Cẩm Văn một đám thật to ôm.

"Cẩm Văn, ngươi có phải hay không đen?" Diệp Phàm nhìn chằm chằm Diệp Cẩm Văn đánh giá một phen nói.

Diệp Cẩm Văn: "..."

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Có Diệp Phàm như vậy ca ca thực sốt ruột a! Một trăm nhiều năm không thấy, gặp mặt câu đầu tiên nói, chính là quở trách chính mình đệ đệ hắc.

Diệp Cẩm Văn nhu nhu mặt, nói: "Cũng không có nhiều hắc đi."

"Điểm đen hảo, rất trắng, cùng tiểu bạch kiểm dường như." Diệp Phàm an ủi nói.

Diệp Cẩm Văn vốn có nhất bụng còn muốn nói, bị Diệp Phàm vài câu vừa nói, nhất thời không biết muốn nói gì .

"Ngươi cùng kia chích tạp mao điểu ở chung thế nào a?" Diệp Phàm nhạc vui vẻ hỏi.

Diệp Cẩm Văn rầu rĩ nói: "Nhị ca, Mộ Phi là lão bà của ta , ngươi đừng tái như vậy gọi hắn ."

Diệp Phàm khô cằn cười cười, nói: "Kêu dễ gọi thôi, nhất là sửa bất quá đến." Diệp Phàm dừng một chút, tràn đầy lo lắng nói: "Kia chích Tiểu Phượng hoàng nhìn tính tình không tốt lắm, ngươi không có bị gia bạo đi?"

"Nhị ca, ngươi suy nghĩ nhiều quá, " Diệp Cẩm Văn có chút khoe ra nói: "Chúng ta cảm tình tốt lắm, mật lý điều du, như keo như sơn đâu..."

"Ngươi buổi tối ngủ thẳng một nửa không bị đoán xuống giường là tốt rồi." Diệp Phàm nói.

"Nhị ca, ta nghe nói ngươi mấy năm nay đi Trung Thiên Vực." Diệp Cẩm Văn chuyển mở lời đề nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Trung Thiên Vực giàu có thực, chờ thêm cái vài năm, ta mang ngươi đi gặp thức một chút."

"Tốt!" Diệp Cẩm Văn ở vài thập niên chính là luyện hư trung kỳ tu sĩ , mấy năm nay một chút tu vi không trướng, chính phát sầu yếu làm sao bây giờ đâu.

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Cẩm Văn, nghiêm túc cảnh cáo nói: "Cẩm Văn a! Ngươi cần phải hiểu rõ sở a! Ngươi nhị ca ở Trung Thiên Vực đắc tội vài cái đại thừa tu sĩ, ngươi yếu đi theo hắn hỗn, kia đến Trung Thiên Vực không nhiều lắm hội, là có thể chuẩn bị chuyển thế đầu thai ."

Diệp Cẩm Văn: "..."

Diệp Phàm tức giận trừng mắt nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, quay đầu đối với Diệp Cẩm Văn cười cười, nói: "Ngươi nhị ca ta, ở Trung Thiên Vực là gặp phải một chút phiền toái nhỏ, bất quá, cũng không có như vậy khoa trương, ngươi có biết ngươi nhị ca như ta vậy tuyệt đại nhân vật, tổng hội dễ dàng đắc tội một ít nhân ."

Diệp Cẩm Văn cười cười, nói: "Ta đương nhiên hiểu được, nhân sinh trên đời, sao có thể không thể tội vài người a! Nhị ca, ngươi đều đắc tội người nào a!"

Diệp Phàm khoát tay áo, vân đạm phong khinh nói: "Cũng không có gì nhân, chính là vài cái đại thừa tu sĩ mà thôi."

Diệp Cẩm Văn: "..." Đại thừa tu sĩ, mà thôi! Hạ Thiên Vực, Hợp Thể vô cùng cũng đã đủ khủng bố , đại thừa tu sĩ, kia khả kém một cái đại giai vị đâu.

Diệp Phàm nhìn Diệp Cẩm Văn sắc mặt, không khỏi có chút chột dạ, Diệp Phàm âm thầm đánh giá hắn hiện tại Hợp Thể trung kỳ tu vi, yếu đi đối phó đại thừa tu sĩ còn là có chút quá, nếu là có thể tái tiến thêm một bước, trở thành Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ, đại thừa sơ kỳ tu sĩ, nhưng thật ra có thể khiêu chiến một chút .

Tuy rằng Diệp Phàm đánh nhau thắng đại thừa tu sĩ không có gì nắm chắc, nhưng đối tránh thoát đại thừa tu sĩ vây bắt vẫn là thực tự tin , bất quá, nếu là mang theo luyện hư kỳ Diệp Cẩm Văn còn có chút quá .

"Đúng rồi, ta ở Trung Thiên Vực gặp được đại ca ." Diệp Phàm nói.

Diệp Cẩm Văn có chút kinh hỉ nói: "Đại ca? Đại ca quả nhiên đã muốn lên đây, nhị ca, ngươi không đem đại ca cùng nhau đưa Hạ Thiên Vực đến a!"

Diệp Phàm lắc lắc đầu, "Không có, ta xuống dưới có chính sự, đại ca trong lời nói, vẫn là ở lại Trung Đại Lục cho thỏa đáng."

Diệp Phàm thầm nghĩ: Đại ca hiếu chiến, vài ngày không đánh nhau tiện tay dương, Hạ Thiên Vực Hợp Thể tu sĩ là có thể xưng hùng , đại ca nếu xuống dưới, Hạ Thiên Vực cũng không vài cái tu sĩ có thể cùng đại ca so chiêu, đến lúc đó, muốn làm không tốt hắn sẽ mỗi ngày bị bắt lính , hắn còn có chính sự đâu, cũng không thể cùng đại ca mỗi ngày đánh nhau.

"Như vậy cũng tốt, quá đoạn thời gian, chúng ta lại đi Hoa đại ca hội hợp, nhị ca, ngươi tính tại Hạ Thiên Vực đãi bao lâu a!" Diệp Cẩm Văn hỏi.

Diệp Phàm lắc lắc đầu, nói: "Còn không rõ ràng lắm đâu, bất quá, mau nữa cũng phải chờ phi thăng thông đạo chữa trị sau, dù thế nào cũng phải cần vài năm thời gian."

Diệp Cẩm Văn gật gật đầu, "Nga" một tiếng.

Diệp Phàm lấy ra một quả không gian giới chỉ, đưa cho Diệp Cẩm Văn, nói: "Nơi này có một trăm ngàn trung phẩm Tiên Tinh, ngươi trước cầm dùng đi!"

Diệp Cẩm Văn có chút kinh ngạc nói: "Có phải hay không nhiều lắm a!"

Diệp Phàm không cho là đúng nói: "Không bao nhiêu đâu, năm đó, rời đi vội vàng, cũng chưa cho ngươi lưu lại cũng đủ sính lễ, nhị ca ta vẫn thẹn trong lòng đâu."

Diệp Cẩm Văn: "..."

Ngao Tiểu No nhìn Diệp Cẩm Văn, nói: "Diệp Tiểu Tam, chạy nhanh đem Tiên Tinh thu hồi đến a! Ngươi không biết, đại ca ngươi, nhị ca đều là sát ngàn đao bại hoại, bất quá, hai người kia đều da hậu, không tốt lắm khảm, ngoại nhất có nào cái tên, xem hai người không tốt khảm, tới chém ngươi, vậy ngươi đã có thể thảm ."

Diệp Phàm không hờn giận trừng mắt nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, đối với Diệp Cẩm Văn vẻ mặt ôn hoà cười cười, nói: "Cẩm Văn, ngươi không thích nghe Ngao Tiểu No nói bậy, ngươi nhị ca ta đi chính, tọa đoan, như thế nào sẽ là cái bại hoại đâu, bất quá, ngươi nhị ca ta ở Trung Thiên Vực thanh danh là không tốt lắm, nhưng này chủ yếu là bởi vì Trung Đại Lục rất nhiều tu sĩ đi, không bản sự, còn chê ngươi nhị ca ta kiếm nhiều, đều là ghen tị gây ra , ghen tị chính là nguyên tội!"

Diệp Cẩm Văn: "..."

...

Chạng vạng thời gian, Văn Dịch Chi tìm lại đây.

"Sư phụ, ngươi thoạt nhìn, tinh thần không sai a!" Diệp Phàm cười cười nói.

Văn Dịch Chi cười cười, nói: "Ngươi đã trở lại, sư phụ ngươi của ta trạng thái tự nhiên tốt lắm."

Diệp Phàm năm đó mất tích, Văn Dịch Chi vẫn lo lắng không thôi, sau, Văn Dịch Chi lại ở chiến đấu bên trong bị thương, Hợp Thể vô vọng, tinh thần cũng lại càng phát hạ , bất quá, Diệp Phàm trở về, còn dẫn theo không ít Trung Đại Lục quý trọng linh thảo lại đây, Văn Dịch Chi thương thế lại có hy vọng, Văn Dịch Chi nhân phùng việc vui tinh thần thích, nhìn tự nhiên liền tinh thần .

"Sư phụ, thương thế của ngươi ngươi không cần quan tâm, hội có biện pháp ." Diệp Phàm nói.

Văn Dịch Chi cười cười, nói: "Có đồ đệ ngươi những lời này, ta an tâm. Lại nói tiếp, đồ đệ ngươi mang về đến cái kia Lê Tịnh đạo hữu, rốt cuộc là cái cái gì thân phận a!"

"Chính là một vị bình thường đạo hữu, hắn ở Trung Đại Lục hỗn không nổi nữa, liền theo ta xuống dưới tị tránh đầu sóng ngọn gió, không có gì cùng lắm thì ." Diệp Phàm nói.

Diệp Phàm sờ sờ cái mũi, thầm nghĩ: Lê Vĩnh Vọng năm đó tụ tập nhất bang Trung Thiên Vực tu sĩ xuống dưới Hạ Thiên Vực tìm bãi chuyện tình nháo còn cử đại, Hạ Thiên Vực rất nhiều tu sĩ đối Lê Vĩnh Vọng là lại kính vừa sợ, nếu Lê Vĩnh Vọng không hy vọng bại lộ thân phận, kia hắn cũng không tất yếu đem chuyện này lấy ra nữa dọa người.

"Ta cảm thấy đi, này người cùng ngươi Mộc sư phụ quan hệ có chút cổ quái." Văn Dịch Chi chần chờ một chút.

Diệp Phàm nghe vậy, mạnh hướng tới Văn Dịch Chi nhìn đi qua, trừng mắt nhìn, lén lút nói: "Cổ quái? Nan bất thành bọn họ phát triển ra nhất chân ?"

Diệp Phàm thầm nghĩ: Lê Vĩnh Vọng mới đến Lang Duyên Học Viện không bao lâu a! Chẳng lẽ nhanh như vậy liền cùng Mộc sư phụ thông đồng thành gian ?

Diệp Phàm giật mình nhất tưởng, cảm thấy Mộc Ly Lạc, Lê Vĩnh Vọng trưởng đều có chút giống tiểu bạch kiểm, đứng chung một chỗ trong lời nói, hẳn là cũng cử xứng.

Văn Dịch Chi tức giận trừng mắt nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, "Ngươi tưởng cái gì đâu?"

"Đó là Văn sư phụ ngươi nói, bọn họ bọn họ cổ quái a!" Diệp Phàm rầu rĩ nói.

"Không phải cái loại này quan hệ, ta chính là cảm thấy đi, bọn họ hai cái giống như có chút tranh phong tương đối, sóng ngầm mãnh liệt ." Văn Dịch Chi cân nhắc , Mộc Ly Lạc cùng này Lê Tịnh hẳn là không có gì quá tiết, cũng không biết sao lại thế này, giống như lẫn nhau có chút xem không vừa mắt.

"Như là ở ghen sao?" Ngao Tiểu No đột nhiên hỏi nói.

Văn Dịch Chi nhìn Ngao Tiểu No liếc mắt một cái, nếu có chút suy nghĩ vuốt cằm, nói: "Khả năng đi."

"Diệp Phàm, này Lê Tịnh cũng là đan sư sao?" Văn Dịch Chi hỏi.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

"Hắn một cái đan sư ở Trung Thiên Vực hỗn không dưới đi, đan thuật hẳn là không được tốt lắm đi. Người này tính tình giống như có điểm kém a! Nói cách khác, đổ có thể cho so với Mộc sư phụ, chỉ điểm hắn một chút." Văn Dịch Chi lắc lắc đầu nói.

Diệp Phàm có chút không nói gì nhìn Văn Dịch Chi, thầm nghĩ: Văn sư phụ thật sự là có mắt không tròng a! Cư nhiên cảm thấy Lê Vĩnh Vọng đan thuật không được tốt lắm, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, Lê Vĩnh Vọng tái nói như thế nào, từng cũng là Thiên cấp đan sư, làm sao dùng là Mộc sư phụ chỉ điểm a!

Văn Dịch Chi nhìn Diệp Phàm sắc mặt, cười cười, nói: "Ta nói sai cái gì sao? Người ta là Trung Thiên Vực đến, nếu không tể hẳn là cũng là cái Huyền cấp đan sư đi."

Diệp Phàm: "..." Văn sư phụ này tính ra, cũng quá bảo thủ ."Huyền cấp đan sư trình độ, đó là khẳng định có ."

Văn Dịch Chi vuốt phẳng một chút râu, nói: "Có Huyền cấp đan sư trình độ, kia cũng không kém , Trung Đại Lục thật sự là cái đáng sợ địa phương, Huyền cấp đan sư đều hỗn không dưới đi."

Diệp Phàm: "..." Thiên cấp đan sư đều hỗn không dưới đi, không nói đến Huyền cấp đan sư .

Văn Dịch Chi do dự một chút, nói: "Đúng rồi, đồ đệ ngươi tính đi chữa trị phi thăng thông đạo ?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đối, học viện chuyện tình xử lý không sai biệt lắm là có thể đi rồi, chuyện này không thể tái tha ."

Văn Dịch Chi cười cười, nói: "Ta với ngươi cùng đi đi." Diệp Phàm nay trận pháp thuật, đã muốn xa xa vượt qua Văn Dịch Chi , chữa trị phi thăng thông đạo hội đề cập đến rất nhiều trận pháp thủ pháp, Văn Dịch Chi tưởng đi theo đi, cũng là tưởng đi theo học mấy thủ.

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Sư phụ, nguyện ý hỗ trợ, kia tự nhiên không còn gì tốt hơn ."

Đệ 582 chương xuyên qua thân phận

Bạch Vân Hi đi vào động phủ, chỉ thấy Diệp Phàm buông tay quán chân, giương nanh múa vuốt nằm ở trên giường.

"Tưởng cái gì đâu, như thế nào ngủ thành như vậy?" Bạch Vân Hi hỏi.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, nói: "Vừa mới Văn sư phụ tới hỏi ta, Lê Vĩnh Vọng có phải hay không Huyền cấp đan sư, còn nói, Lê tiền bối tính tình quá kém, nói cách khác, Mộc sư phụ có thể chỉ điểm hắn một chút."

Bạch Vân Hi huyệt Thái Dương đột đột nhảy dựng lên, Lê Vĩnh Vọng này tu vi áp quá độc ác, Hợp Thể cao nhất lập tức áp đến luyện hư trung kỳ, như vậy theo người ngoài, Mộc Ly Lạc có Hợp Thể tu vi, chỉ điểm một cái luyện hư trung kỳ tu sĩ, vẫn là đúng quy cách .

Diệp Phàm quay đầu nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Ngươi nói, Mộc sư phụ có thể hay không cùng Lê tiền bối đả khởi đến a!"

Bạch Vân Hi do dự một chút, nói: "Hẳn là không thể nào, Mộc sư phụ tính tình rất tốt ..."

Bất quá, Lê Vĩnh Vọng như vậy cái một cái Hợp Thể cao nhất ở trong học viện giả mạo luyện hư trung kỳ, thực sự chút làm cho người ta hết hồn a! Vạn nhất có người nào không lâu mắt luyện hư trưởng lão đem nhân cấp đắc tội , kia khả phiền toái .

Diệp Phàm quay đầu đi, nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Vân Hi, ngươi nói Lê Vĩnh Vọng đến tột cùng tái đánh cái gì chủ ý a!"

"Không biết a! Lê tiền bối sâu không lường được, hắn ý tưởng, không phải tốt như vậy cân nhắc ..." Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nói.

...

Một tòa ngũ quang thập sắc Linh Tháp, ở học viện bên trong phi hành .

Lang Duyên Học Viện vài cái gần chút năm mới gia nhập học viện tân sinh nhìn đến phiêu phù ở thiên không bên trong, từ trên xuống dưới tiểu tháp, kinh ngạc không thôi.

"Xem, có cái tiểu tháp ở phiêu."

"Đó là Diệp tiền bối pháp khí." Diệp Phàm năm đó còn dùng quá Linh Tháp việc buôn bán kiếm Tiên Tinh, Lang Duyên Học Viện không ít người đều là nhận thức .

"Diệp tiền bối pháp khí, trưởng giống cái béo oa nhi."

Tháp Linh mập mạp nghe được có người nói nó béo, không khỏi đối người nói chuyện trợn mắt nhìn.

Đem kia tân đệ tử hoảng sợ sau, Tháp Linh mới khoan thai phiêu tiến Diệp Phàm động phủ.

Vài cái tân đệ tử nhìn Linh Tháp phiêu xa, không khỏi nghị luận mở ra, "Này pháp khí khí linh thoạt nhìn thực hung a!"

"Cái kia pháp khí thoạt nhìn tròn vo , có ích lợi gì a!"

"Chính là cái vật biểu tượng đi, có lẽ là Diệp tiền bối xem người này trưởng mượt mà, cho nên dưỡng ."

Một cái Đan viện lão bài đệ tử đi ra, tức giận nói: "Các ngươi thật sự là không nhìn được hóa a! Kia pháp khí có thể phóng thích đan hà, khả lợi hại rất, muốn làm năm Diệp tiền bối dùng nó bãi quá lôi đài..."

Vài cái tân đệ tử nghe được cái kia đệ tử giảng Diệp Phàm năm đó dựa vào Đan Tháp bốn phía vơ vét của cải chuyện tình, một đám đều lộ ra sợ hãi than vẻ mặt, đều cảm thán Diệp Phàm lợi hại, pháp khí cũng lợi hại.

Diệp Phàm nhìn phi vào Tháp Linh, không hờn giận nói: "Ngươi lại chạy đi nơi đâu lêu lổng ."

"Ai đi lêu lổng , ta chính là đi ngươi Mộc sư phụ nơi đó vòng vo chuyển." Tháp Linh khó chịu mau nói.

Diệp Phàm gật gật đầu, "Nga" một tiếng, nói: "Mộc sư phụ nơi đó sao? Lê tiền bối giống như cũng ở nơi nào a!"

Văn Dịch Chi đã tới sau, Diệp Phàm còn đi hỏi thăm một chút, phát hiện Mộc Ly Lạc cùng Lê Vĩnh Vọng gần nhất thường thường nhốt tại trong phòng nói chuyện phiếm, nhất tán gẫu cũng rất lâu, khiến cho học viện tư dưới đều truyền lưu hai người có nhất chân.

Tháp Linh gật gật đầu, nói: "Cũng không phải là, lão bất tử cũng ở nơi nào."

Diệp Phàm: "..."

Bạch Vân Hi có chút tò mò hỏi: "Hai vị tiền bối đang nói chuyện chút cái gì a!"

Tháp Linh lay động một chút đầu, nói: "Chính là tán gẫu luyện đan, không thú vị thực, một chút ý tứ đều không có."

"Ngươi thật đúng là sinh ở phúc trung không biết phúc a! Mộc sư phụ cùng Lê tiền bối kia đều là đan đạo mọi người, ngươi có thể nghe hai người tán gẫu đan thuật, kia quả thực là tam sinh hữu hạnh, ngươi cư nhiên cảm thấy nhàm chán..." Diệp Phàm lắc lắc đầu, vẻ mặt hèn mọn.

Tháp Linh ngẩng đầu, không hờn giận nhìn Diệp Phàm, nói: "Ngươi còn có mặt mũi quở trách ta, lão bất tử nói đến đan thuật đến không dứt , phía trước, ngươi còn không phải nghe nghe đánh ngáp ?"

Diệp Phàm: "..."

Diệp Phàm theo Trung Thiên Vực bay đến Hạ Thiên Vực, tìm bốn mươi nhiều năm thời gian, bốn mươi nhiều năm thời gian, nói dài cũng không dài lắm, nhưng nói ngắn cũng không ngắn .

Lê Vĩnh Vọng ngay từ đầu vẫn là thực hàm súc , cùng Diệp Phàm, Bạch Vân Hi hỗn chín sau, không biết có phải hay không bởi vì nhàm chán, thao thao bất tuyệt giảng các loại đan đạo tri thức, lăn qua lộn lại giảng hắn nghiên cứu đi ra vài loại đan phương.

Diệp Phàm có lẽ tình thương hữu hạn, nhưng là, đan đạo thiên phú nổi tiếng, đan thuật vấn đề nghe một lần có thể hiểu biết thấu triệt , căn bản không cần phải Lê Vĩnh Vọng lăn qua lộn lại giảng, sau khi nghe được mặt tự nhiên liền nhàm chán .

...

Phù Viện.

"Sư phụ, hảo đặc biệt linh quả a! Làm sao đến a!" Mộ Lưu Ly hỏi.

Minh Tú Tâm bất đắc dĩ phiên cái xem thường, nói: "Văn Dịch Chi đưa tới được."

"Văn tiền bối, hảo hào phóng a!" Mộ Lưu Ly sắc mặt kỳ dị nói.

Minh Tú Tâm bĩu môi, khó chịu mau nói: "Của người phúc ta thôi, lão gia hỏa này bình thường khả keo kiệt thực đâu, nghe nói này linh quả là Trung Thiên Vực đặc sản, Diệp Phàm đưa hắn đưa nhiều lắm, hắn ăn không hết, cảm thấy một người ăn quá lãng phí , liền lấy ra nữa mọi người phân."

Mộ Lưu Ly: "..."

Minh Tú Tâm ma tốn hơi thừa lời, chua nói: "Văn Dịch Chi tên hỗn đản này, sợ người khác không biết hắn thu một cái có tiền đồ đồ đệ."

Diệp Phàm một hồi đến, ai đều có thể xem đi ra Văn Dịch Chi đường làm quan rộng mở, cũng không quái hồ Văn Dịch Chi đắc ý, muốn thu cái đồ đệ đơn giản, nhưng muốn thu cái ngút trời kỳ tài, lại tri ân báo đáp liền khó khăn .

"Này linh quả thoạt nhìn, linh khí thực tràn đầy a!" Mộ Lưu Ly nói.

Minh Tú Tâm gật gật đầu, nói: "Ta nếm qua một cái , cũng không tệ lắm, ẩn chứa linh khí đậm, nghe nói, này linh quả ở Trung Thiên Vực nơi nơi đều là, Trung Thiên Vực thật sự là cái thần kỳ địa phương."

Mộ Lưu Ly nhịn không được nói: "Diệp tiền bối cũng thật sự là lợi hại, cũng mới một trăm nhiều năm, hắn liền tu thành Hợp Thể ."

Diệp Phàm hiện tại tu vi hẳn là đã muốn siêu việt tổng viện trưởng , khó được là, Diệp Phàm hiện tại tu vi tuy rằng cao hơn Văn Dịch Chi, nhưng là, đối Văn Dịch Chi thái độ vẫn là trước sau như một, thầy trò hai cảm tình rất là không sai.

Minh Tú Tâm điểm điểm có, nói: "Thật là lợi hại, càng khó là, hắn đi Trung Thiên Vực, còn bỏ được trở về."

"Diệp tiền bối trở về, Văn Trường lão khả cao hứng ." Mộ Lưu Ly cười cười nói.

Tông nội môn, có một đoạn thời gian, thịnh truyền Diệp Phàm đã chết, khiến cho Văn Dịch Chi giận tím mặt, không biết có phải hay không bởi vì đồn đãi truyền hơn, Văn Dịch Chi cũng không miễn có chút lo lắng, cho nên, tâm tình rất là không tốt.

Diệp Phàm trước sau giết tam chích Hợp Thể tiên yêu thú, tiên yêu thú triều liền lui xuống, cục diện bị đã khống chế xuống dưới.

Sự tình ổn định xuống dưới, tiến đến chữa trị phi thăng thông đạo chuyện tình, đã bị đề thượng nhật trình, Diệp Phàm cân nhắc , đi phía trước, cùng Mộc Ly Lạc lại đi cáo cá biệt Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm, có chút không tha nói: "Ngươi mới trở về không bao lâu a! Nhanh như vậy muốn đi ?"

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Chính là đi Việt Hành Thiên, hẳn là còn muốn ở Việt Hành Thiên nghỉ ngơi vài năm, sư phụ nếu rảnh rỗi, có thể đi qua xem ta a!"

Mộc Ly Lạc thở dài, nói: "Cũng tốt." Mộc Ly Lạc tuy rằng đối Diệp Phàm nhanh như vậy liền phải rời khỏi có chút thất vọng, nhưng là, biết Diệp Phàm tâm cấp, cũng không tưởng chậm trễ Diệp Phàm chuyện tình."Vị kia Lê đạo hữu đan thuật phi thường lợi hại, ta so với không thể a!"

Cùng Lê Vĩnh Vọng đơn giản luận bàn quá đan thuật, Mộc Ly Lạc chỉ biết Lê Vĩnh Vọng đan thuật sâu không lường được .

Học viện nhân chích làm Lê Vĩnh Vọng là luyện hư tu sĩ, cho nên, có nhân biết Mộc Ly Lạc cùng Lê Vĩnh Vọng ở thảo luận đan thuật, cũng chỉ cho là Mộc Ly Lạc ở chỉ điểm Lê Vĩnh Vọng, Lê Vĩnh Vọng cũng không giải thích, làm cho Mộc Ly Lạc rất là ngượng ngùng.

Diệp Phàm chuyển giật mình đôi mắt, nói: "Sư phụ, ngươi không cần cùng hắn so với, đừng nhìn hắn trưởng giống tiểu bạch kiểm, kỳ thật hắn là lão tiền bối , một bó to tuổi ."

"Ta xem tiểu tháp cùng hắn giống như rất quen thuộc bộ dáng." Mộc Ly Lạc thâm trầm cười cười nói.

Diệp Phàm thầm nghĩ: Mập mạp này ngu ngốc, ăn cây táo, rào cây sung, đối đãi tiền chủ nhân, cũng không biết hơi chút hàm súc một chút."Bọn họ là có điểm thục."

Mộc Ly Lạc gật gật đầu, nói: "Tiểu tháp luôn lão bất tử, lão bất tử xưng hô Lê Tịnh đạo hữu, hoàn hảo Lê Tịnh đạo hữu lòng dạ trống trải, cũng không cùng nó so đo."

Diệp Phàm: "..."

Bạch Vân Hi xem Mộc Ly Lạc vẻ mặt, chỉ biết Mộc Ly Lạc không sai biệt lắm hẳn là đã muốn đoán ra Lê Vĩnh Vọng thân phận .

Mộc Ly Lạc nguyên bản chỉ biết Diệp Phàm cùng Lê Vĩnh Vọng quan hệ, cũng từng đề nghị quá Diệp Phàm đi Trung Thiên Vực sau, đi đầu nhập vào Lê Vĩnh Vọng, hơn nữa Tháp Linh mập mạp thái độ , Mộc Ly Lạc có thể đoán được, tuyệt không kỳ quái.

"Lê tiền bối hắn ở Trung Thiên Vực chọc điểm phiền toái, hiện tại đến Hạ Thiên Vực tị nạn, Mộc tiền bối coi hắn là thành luyện hư trưởng lão đối đãi thì tốt rồi." Bạch Vân Hi nói.

Mộc Ly Lạc cười khổ một chút, nói: "Ta như thế nào có thể đem một cái từng Thiên cấp đan sư, trở thành luyện hư vãn bối đến đối đãi a!"

Bạch Vân Hi có chút hồ nghi nhìn Mộc Ly Lạc, nói: "Mộc đan sư ngài làm sao mà biết được?"

Lê Vĩnh Vọng ở Trung Thiên Vực đều thành cấm kỵ nhân vật, Mộc Ly Lạc hẳn là không phải dễ dàng như vậy biết đến.

Mộc Ly Lạc cười cười, nói: "Chính hắn nói , hắn nói hắn luyện chế quá Quảng Lăng Đan, đó là Thiên cấp đan dược thôi, có thể luyện chế ra Thiên cấp đan dược, tự nhiên chính là Thiên cấp đan sư ."

Diệp Phàm tràn đầy ghét bỏ mặt nhăn cái mũi, nói thầm nói: "Người này thật sự là sơ ý đại ý a!" Mất đi hắn còn thật cẩn thận bang này che lấp, lại không nghĩ rằng Lê Vĩnh Vọng sớm đem để cấp tiết .

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Lê Vĩnh Vọng khả không nhất định là sơ ý đại ý a! Lê Vĩnh Vọng là loại người nào a? Không đạo lý hội như thế không cẩn thận. Lê Vĩnh Vọng hội như vậy nói ra, đổ có vài phần thị uy ý tứ, không biết có phải hay không bởi vì Mộc Ly Lạc là Diệp Phàm chính bản sư phụ duyên cớ, Diệp Phàm này đồ đệ nhưng là thực thưởng thủ .

Mộc Ly Lạc nhìn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Các ngươi hai cái yên tâm đi, nếu là hắn không nghĩ bại lộ trong lời nói, ta tự nhiên sẽ vì hắn giữ bí mật ." Bất quá, nếu Lê Vĩnh Vọng chính mình cũng không để bụng, kia hắn tự nhiên cũng không dùng thay hắn giữ bí mật .

...

Đan viện.

Lê Vĩnh Vọng theo Mộc Ly Lạc biệt viện bên trong đi ra, vài cái nhìn đến Lê Vĩnh Vọng Đan viện đệ tử, sắc mặt đều có chút cổ quái, Lê Vĩnh Vọng cũng không để ý. Đối với Hợp Thể cao nhất Lê Vĩnh Vọng mà nói, vài cái Hóa Thần đệ tử, cùng con kiến không khác, con kiến ý tưởng, hắn tự nhiên không cần để ý.

"Lê đạo hữu, lại đây tìm Mộc tiền bối a!" Lâm Thiên Nhất chua nói.

Lê Vĩnh Vọng cười cười, nói: "Đối."

"Lê đạo hữu hảo phúc khí a! Có thể được Mộc tiền bối coi trọng." Mộc Ly Lạc trở thành Hợp Thể trưởng lão sau, địa vị lập tức đề cao .

Mộc Ly Lạc đối Lâm Thiên Nhất vẫn thực khách khí, Lâm Thiên Nhất thật sự cầu đến Mộc Ly Lạc trên đầu, Mộc Ly Lạc bình thường cũng sẽ không cự tuyệt, nguyên bản Lâm Thiên Nhất đã muốn thỏa mãn , nhưng là, mắt thấy Lê Vĩnh Vọng thường thường tìm đến Mộc Ly Lạc, hai người nói chuyện chính là cả ngày, còn có chút không được tự nhiên.

Lê Vĩnh Vọng ở Lang Duyên Học Viện thân phận có chút xấu hổ, hắn là Diệp Phàm mang về đến nhân, Diệp Phàm ở học viện thân phận đặc thù, hắn mang về đến nhân, tông môn tự nhiên cũng không hảo chậm trễ, nhưng nói đến để, Lê Vĩnh Vọng cũng không có gia nhập Lang Duyên Học Viện, thậm chí không có trở thành học viện khách khanh, chính là cái ngoại nhân mà thôi.

Gần bởi vì Diệp Phàm, Mộc Ly Lạc đối một ngoại nhân tốt như vậy, Lâm Thiên Nhất trong lòng bao nhiêu có chút khó chịu mau.

Lê Vĩnh Vọng cùng Lâm Thiên Nhất hàn huyên vài câu , liền ly khai.

Lê Vĩnh Vọng đi xa sau, nhịn không được nhìn lại Lâm Thiên Nhất, cười cười, âm thầm cân nhắc khó trách Diệp Phàm sẽ bị Trận Pháp Viện viện trưởng bắt cóc, một chút cũng không oan uổng, Đan viện viện trưởng chính là cái chày gỗ. Mộc Ly Lạc đối hắn "Vui lòng chỉ điểm", tựa hồ đem vị này Đan viện viện trưởng cấp kích thích .

Đệ 583 chương Trung Đại Lục lai khách

Lê Vĩnh Vọng ở Trung Thiên Vực vẫn trốn đông trốn tây, thần kinh banh gắt gao , đến Hạ Thiên Vực sau, tâm tính biến bình thản rất nhiều.

Đến đây Lang Duyên Học Viện sau, Lê Vĩnh Vọng có tân ham, chính là nghe học viện tu sĩ giảng các loại bát quái, Diệp Phàm năm đó bị nắm tiến chấp pháp đường, rồi sau đó quanh co, dẫn tới chúng viện trưởng điên thưởng này làm đồ đệ, mười triệu sính lễ đằng đằng sự kiện, nghe Lê Vĩnh Vọng là mùi ngon...

Tâm tính bình thản sau, Lê Vĩnh Vọng phát hiện, chính mình tựa hồ đột phá tâm chướng, vẫn đình trệ tu vi, cư nhiên có chút hơi hơi dâng lên. Nếu thay đổi trăm năm tiền, tu vi có điều dao động, Lê Vĩnh Vọng có lẽ hội mừng rỡ như điên, nhưng là, này hội, Lê Vĩnh Vọng nhưng thật ra xem phai nhạt.

Lê Vĩnh Vọng hướng tới khách viện phương hướng đi, đi đến nửa đường bị đột nhiên thành hình đan dược dị tượng cấp hấp dẫn .

Lê Vĩnh Vọng theo bản năng hướng tới dẫn phát dị tượng phương hướng mà đi, thấy được nhất chích đang ở luyện đan Tiểu Phượng hoàng.

Lê Vĩnh Vọng gần nhất bát quái nghe hơn, tự nhiên biết này chích Tiểu Phượng hoàng, chính là Diệp Phàm tưởng hoa số tiền lớn thay đệ đệ thú trở về cái kia.

Ở bên cạnh hộ pháp Diệp Cẩm Văn, nhìn đến Lê Vĩnh Vọng, cung kính đối này được rồi thi lễ.

Người bên ngoài không rõ ràng lắm Lê Vĩnh Vọng thân phận, Diệp Cẩm Văn cũng là rõ ràng .

"Ngươi này đạo lữ đan thuật không sai a! Hắn dùng luyện đan thủ pháp, đổ như là toàn đan thuật, đây là người nào môn phái thủ pháp tới..."

"Thiên Hà Tông ." Diệp Cẩm Văn nói.

Lê Vĩnh Vọng ngoéo một cái khóe miệng, nói: "Nguyên lai là Thiên Hà Tông , rốt cuộc là nhân già đi, rất nhiều chuyện đều nhớ không rõ ."

Diệp Cẩm Văn cười cười, nói: "Như thế nào hội? Ngài cũng không lão, nhị ca nói, Lê tiền bối đan thuật độc bộ thiên hạ, đang lúc thịnh năm, về sau còn muốn danh dương Thượng Thiên Vực đâu."

Lê Vĩnh Vọng nhìn Hàn Mộ Phi, ánh mắt thâm thúy nói: "Thiên Hà Tông, nhưng thật ra đi ra một cái không sai đệ tử a."

...

Tiên yêu thú thối lui sau, trăm phế đãi hưng.

Diệp Phàm đối đến tiếp sau công việc không có gì hứng thú, thừa chiến hạm đi trước Việt Hành Thiên, chữa trị phi thăng thông đạo.

Phi thuyền bên trong, Bạch Vân Hi đùa nghịch một viên huyết chui.

"Đó là dính ở U Minh Kiếm phía trên gì đó a! Có tốt như vậy xem sao?" Diệp Phàm rầu rĩ nói.

Chiến hạm cất cánh không bao lâu, Bạch Vân Hi ngay tại đùa nghịch huyết chui, vẫn đùa nghịch vài cái canh giờ, Diệp Phàm mắt thấy Bạch Vân Hi chích nhìn chằm chằm nhất kiện vật chết, cũng không để ý tới hắn, lúc này có chút không quá vui.

"Thứ này đối tiên yêu thú tựa hồ có hứng thú mệnh lực hấp dẫn." Bạch Vân Hi nói.

Phía trước ở Tiên Yêu Vực thời điểm, Diệp Phàm không cẩn thận đem thứ này lấy ra nữa quá một lần, thiếu chút nữa dẫn phát thú triều, Bạch Vân Hi cảm thấy thứ này có vấn đề, đã đem này nọ yếu lại đây, thay bảo quản.

"Thứ này, khả năng chính là Bách Thú Huyết Tinh ." Bạch Vân Hi trầm ngâm một chút lại nói.

Diệp Phàm mạnh mở to mắt, nhìn Bạch Vân Hi, nói: "Bách Thú Huyết Tinh? Không... Không đến mức đi."

Diệp Phàm nhìn chằm chằm Bạch Vân Hi, vẻ mặt không dám tin, mặc dù có chút không tin, nhưng là, Diệp Phàm vẫn là không thể ức chế kích động lên. Hoang Cổ Giới nhiều như vậy tu sĩ, lao lực tâm cơ muốn gì đó, hắn đã sớm đắc thủ , tựa hồ không quá khả năng a! Bất quá, nếu là thật sự, vậy... Phát đại tài .

Bạch Vân Hi đem này nọ đưa cho Diệp Phàm, nói: "Ngươi xem một chút đâu."

Diệp Phàm lấy ra huyết nghiên cứu cứu một chút, "Thứ này, đổ có chút giống man tộc huyết tinh sư cô đọng ngưng luyện ra huyết tinh, bất quá, man tộc huyết tinh nhất lấy ra nữa, có thể cảm giác được tràn đầy khí huyết, nhưng là, thứ này, nhìn đổ như là trang sức phẩm, cái gì đều không cảm giác."

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Nhìn là không chớp mắt, bất quá, ta nếm thí hấp thu qua, thực khó lường gì đó."

"Phải không?" Diệp Phàm nếm thử một chút dẫn đường huyết chui bên trong nguyên lực, nhất thời một cỗ mênh mông huyết khí xông vào thân thể bên trong.

Diệp Phàm theo bản năng mở to mắt, nói: "Thứ này khó lường a!"

"Tuy rằng nhân tu không cảm giác thứ này hơi thở, nhưng là, ta đoán trắc yêu thú hẳn là có thể cảm giác được , lúc trước chúng ta vừa ly khai kia phòng hộ trận, phòng hộ trận sau đã bị quái dị yêu thú san bằng , hẳn là này yêu thú cảm giác được thứ này lưu lại hơi thở." Bạch Vân Hi nghiêm nghị nói.

Diệp Phàm trừng mắt nhìn, tưởng là nghĩ tới cái gì, lòng còn sợ hãi nói: "Vân Hi, cũng là ngươi thông minh a! Phòng hộ trận khả ngăn không được nhiều như vậy quái dị yêu thú, nếu lưu ở bên kia, liền dữ nhiều lành ít ."

"Cẩn thận sử vạn năm thuyền thôi, không biết Hoang Cổ Giới bên trong tu sĩ có phải hay không đoán được cái gì." Bạch Vân Hi có vài phần lo lắng nói.

Diệp Phàm mãn không thèm để ý nói: "Sẽ không , kia bang đứa ngốc, không đủ vì lo."

Bạch Vân Hi cười khổ một chút, thầm nghĩ: Diệp Phàm chính mình không thông minh, xem ai đều như là ngốc .

Hoang Cổ Giới lúc trước khả tồn tại không ít thế lực, Bạch Vân Hi đoán khả năng không hề thiếu thế lực khả nghi , nhưng là, lại không có chứng cớ, cho nên, lựa chọn án binh bất động.

Diệp Phàm nắm trong tay huyết chui, mi phi sắc vũ nói: "Ta đang lo gần nhất tiêu hao mấy ngàn trung phẩm Tiên Tinh, tu vi vẫn là không trướng đâu, có thứ này liền phương tiện ."

"Thứ này có thể dùng cho đột phá đến đại thừa, dùng để đột phá Hợp Thể hậu kỳ, tựa hồ có chút lãng phí." Bạch Vân Hi nói.

Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, nói: "Lãng phí liền lãng phí đi, khả tiết kiệm thời gian ."

Bạch Vân Hi gật gật đầu, nói: "Cũng đối, thời gian mới là tối quý giá ."

Diệp Khải Hiền còn tại Trung Thiên Vực, này hội cũng không biết thế nào , bọn họ ở Trung Thiên Vực đắc tội nhiều như vậy đại thừa tu sĩ, tu vi nếu là không hơn đi, cái gì đều tăng lên không được.

Bạch Vân Hi thầm nghĩ: Nếu là Diệp Phàm có thể một hơi tu luyện đến đại thừa, vậy mọi sự đại cát , Tu Chân Giới tu sĩ nhiều là xem điệp hạ đồ ăn , Diệp Phàm nếu trở thành đại thừa tu sĩ, kia cùng đám kia đại thừa tu sĩ chính là đồng đạo , Diệp Phàm phạm hạ về điểm này sự, tự nhiên không người dám truy cứu .

Diệp Phàm nhìn thần du thiên ngoại Bạch Vân Hi liếc mắt một cái, bắt lấy Bạch Vân Hi thủ, lắc lắc, "Vân Hi, ngươi tưởng cái gì đâu?"

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Ta suy nghĩ, ngươi chừng nào thì có thể trở thành đại thừa tu sĩ."

Diệp Phàm có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, "Đại thừa a! Này giống như có chút khó khăn."

Gần nhất trong khoảng thời gian này, Diệp Phàm hấp thu không ít trung phẩm Tiên Tinh, nhưng là, tu vi tiến triển rất là thong thả, cho nên cũng không dám đóng gói phiếu.

Bạch Vân Hi cười cười, nói: "Ta chính là tùy tiện nói nói, Trung Thiên Vực nhiều như vậy sống mấy vạn năm tu sĩ, cũng không bao nhiêu cái đại thừa, có thể thấy được tưởng trở thành đại thừa không dễ dàng a."

Diệp Phàm gật gật đầu, nói: "Tưởng trở thành đại thừa là không dễ dàng, bất quá, chờ ta thành Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ, là có thể đi tìm đại thừa sơ kỳ tu sĩ luận bàn một chút ."

Bạch Vân Hi: "..."

...

Chiến hạm tốc độ cực nhanh, vài ngày sau, đi ra đạt Việt Hành Thiên.

Bạch Vân Hi đến truyền tống thông đạo giữ, lại gặp Mộc Thanh.

Mộc Thanh nhìn thấy Diệp Phàm, Bạch Vân Hi, thập phần cao hứng, phi thường vội vàng cùng hai người tuân có từng ở Trung Thiên Vực nhìn thấy Lê Vĩnh Vọng.

Diệp Phàm đối Mộc Thanh phi thường đồng tình, âm thầm cảm thán Mộc Thanh không hay ho, bị đâu tại Hạ Thiên Vực mấy ngàn năm, cố tình tin tức không thông, một chút tin tức cũng chưa được đến.

Bạch Vân Hi gặp được nhân sau, dựa theo Lê Vĩnh Vọng nhắc nhở nói cho Mộc Thanh Lê Vĩnh Vọng đã qua thế , bồi thường Mộc Thanh nhất bút Tiên Tinh, đem nhân đuổi đi . Đem nhân đuổi đi sau, Diệp Phàm ngay tại phi thăng thông đạo bên cạnh đồn trú xuống dưới, tu kiến một cái cứ điểm.

Việt Hành Thiên mấy thế lực lớn, biết Diệp Phàm lại đây , phái không ít người tiến đến hỗ trợ.

Phi thăng thông đến giữ nguyên bản là vài toà phế khí mỏ, trống trải thực, Diệp Phàm đến đây sau, nơi này lập tức biến náo nhiệt vô cùng, mãn sơn khắp nơi đều có thể nhìn đến loạn khiêu con thỏ.

Diệp Phàm ở Việt Hành Thiên trừ bỏ chữa trị phi thăng thông đạo chính là tu luyện, huyết chui bên trong ẩn chứa máu huyết lực lượng tinh thuần vô cùng, Diệp Phàm chích hấp thu một viên, đã đột phá Hợp Thể hậu kỳ.

Thoải mái tiến giai trở thành Hợp Thể hậu kỳ, làm cho Diệp Phàm hưng phấn thời gian rất lâu...

Vừa mới đột phá Hợp Thể hậu kỳ na hội, Diệp Phàm thoả thuê mãn nguyện muốn giết bằng được, bất quá, nghĩ đến còn có một đống chuyện tình không có giải quyết, Diệp Phàm tâm trung kia mênh mông hỏa diễm, lại bị vô tình sự thật nước lạnh cấp dập tắt .

...

Một con thuyền phi thuyền theo ngân hà bên trong đi qua mà ra, phi thuyền thượng chở khách sổ cái Hợp Thể tu sĩ.

"Đây là Hạ Thiên Vực sao? Cũng quá hoang vắng ."

"Hạ Thiên Vực vốn chính là man di nơi, đương nhiên không thể cùng chúng ta Trung Thiên Vực so với ."

"Diệp Phàm là ở nơi này đi ra sao? Hắn có thể theo nơi này chạy đến chúng ta Trung Thiên Vực, cũng không dễ dàng a!"

"Diệp Phàm tên kia, làm việc không hề chương pháp, vừa thấy liền sinh ra đê tiện, Hạ Thiên Vực đi chúng ta Trung Thiên Vực tu sĩ, đều dã man thực điểm quy củ cũng không giảng "

"Chúng ta chạy nhanh đem sự tình xong xuôi, chạy nhanh đi, nơi này linh khí cũng quá loãng , đãi ở trong này làm cho người ta trong lòng đổ hoảng."

"Nghe nói, Lang Duyên Học Viện cũng có hai cái Hợp Thể tu sĩ."

"Địa phương quỷ quái này linh khí như vậy loãng, cho dù có Hợp Thể tu sĩ, cũng nhiều bán chính là cái Hợp Thể sơ kỳ, vũ Văn đạo hữu là Hợp Thể hậu kỳ đạo hữu, hai ba cái Hợp Thể sơ kỳ liên hợp lại, cũng không tất là đối thủ của ngươi, làm gì nhiều lo."

"Lời tuy như thế, vẫn là cẩn thận vì thượng, nếu toát ra hai cái Diệp Khải Hiền, Diệp Phàm như vậy có thể vượt cấp khiêu chiến tồn tại, liền phiền toái ." Vũ Văn Ba nói."Vũ Văn đạo hữu nói là." Vương Vi Khiêm ngoài miệng nói như vậy , trong lòng lại cảm thấy Vũ Văn Ba lá gan thực tại ít đi một chút, có điểm thảo mộc giai binh .

...

Diệp Phàm cùng Diệp Khải Hiền ở Trung Thiên Vực chuyện tình nháo phi thường lớn, có thể từ Hạ Thiên Vực đến Trung Thiên Vực tu sĩ không nhiều lắm, nhưng là, cũng vẫn phải có.

Có cái từ Hạ Thiên Vực luyện hư cao nhất tu sĩ, may mắn tới Trung Thiên Vực.

Kia tu sĩ nguyên vốn tưởng rằng tới Trung Thiên Vực sau, là có thể đại triển kế hoạch lớn , đáng tiếc, Trung Thiên Vực cao thủ phần đông, luyện hư cao nhất tu sĩ căn bản không coi là cái gì, người này vận khí không thế nào hảo, tới Trung Đại Lục không lâu, đã bị thế lực lớn bắt tráng đinh, đưa đi tiên yêu thú triều bên trong đối phó tiên yêu thú.

Thật vất vả kiểm trở về một cái mệnh, lại bị bị thương, tu vi không tiến phản lui, chính vào lúc này, người này nghe nói Hoang Cổ Giới Diệp Phàm tin tức.

Người nọ cẩn thận suy tư một chút, liền nhận định Hoang Cổ Giới Diệp Phàm đúng là Lang Duyên Học Viện Diệp Phàm, đồng dạng là Hạ Thiên Vực đi lên tu sĩ, mắt thấy Diệp Phàm quá như thế đường làm quan rộng mở, chung quanh giảo phong giảo vũ, tài nguyên quảng tiến, mà chính mình cũng là như thế khốn cùng thất vọng, này tu sĩ rất là trong lòng bất bình hành.

Kia nhân đố kỵ dưới, liền cùng Chính Dương Kiếm Phái tố cáo bí, ngôn nói, Diệp Phàm là từ Hạ Thiên Vực đi lên , nguyên bản là thuộc loại Hạ Thiên Vực Lang Duyên Học Viện đệ tử. Diệp Phàm lên đây, nhưng còn có một Hóa Thần kỳ đệ đệ ở dưới mặt, mặt khác còn có hai cái sư phụ, Diệp Phàm không nhất định để ý kia hai cái cùng với không quen vô cớ sư phụ tánh mạng, nhưng là, hẳn là sẽ ở hồ hắn cái kia đệ đệ tánh mạng.

Vu Đỉnh nhận được tin tức sau, thập phần ý động, đã nghĩ phái một con thuyền phi thuyền xuống dưới, trảo bộ Diệp Phàm đệ đệ.

Phía trước ở cùng Diệp Phàm, Diệp Khải Hiền đối trận bên trong, Chính Dương Kiếm Phái đã chết nhiều Hợp Thể tu sĩ, đi xuống Hạ Thiên Vực là muốn mạo điểm phiêu lưu , kiếm môn bên trong lập tức điều động không ra vài cái Hợp Thể tu sĩ, đúng lúc này, được đến tin tức Tiên Hà Tông phái hai cái Hợp Thể tu sĩ lại đây, nguyện ý hiệp đồng kiếm phái tu sĩ cùng nhau đi trước Hạ Thiên Vực.

Vu Đỉnh nghe nói Tiên Hà Tông cũng cùng Diệp Phàm có chút quá tiết, liền vui vẻ đồng ý .

Chính Dương Kiếm Phái, Tiên Hà Tông một hàng bốn Hợp Thể tu sĩ, tiêu phí gần sáu mươi nhiều năm thời gian, mới đụng đến Cực Phong Thiên, vài người kỳ thật so với Diệp Phàm đi còn sớm, nhưng là, cưỡi phi hành pháp khí so với Diệp Phàm kém, đến so với Diệp Phàm còn vãn.

(ĐM) Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ