"Trước hết mình tự giới thiệu trước, mình là tác giả, mình viết còn non tay lắm nên câu từ sẽ không được mượt mà, nhưng mình sẽ cố gắng để viết tốt nhất có thể. Mọi người đọc cho mình xin một chút nhận xét, góp ý để mình viết tốt hơn nha"
------------------------------------
• Tất cả mọi chuyện dù vui hay buồn, đối với tôi cũng đều chính là những món quà quý giá. Cảm ơn tất cả vì đã bên cạnh tôi ! Dù là tốt hay xấu, có mục đích hay không có mục đích, dù là đã từng..
• Người ta nói thanh xuân vốn dĩ là để bỏ lỡ. Tại sao lại như vậy? Trong thời khắc chúng ta ở lúc đó sẽ khó có thể cảm nhận được chúng ta bỏ lỡ thứ gì, nhưng chúng ta của sau này chắc chắn sẽ thấy mình bỏ lỡ rất nhiều thứ. Ở cái tuổi nói trưởng thành không phải, mà nói trẻ con cũng không đúng.....
- Vũ Thường Hi -
--------------- ta là giải phân cách -----------------
"Tình cảm thật là phức tạp, người chúng ta không ngờ nhất lại chính là người sẽ nắm tay chúng ta đến cuối cuộc đời này..."
"Hâhhha tao không ngờ nhất chính là nam thần Tiêu Vũ đó !"
"Thôi đi con điên, bớt ảo tưởng lại cái"
"Thường Hi! Mỹ Liên! xuống ăn dưa này hai đứa!!"
Mẹ của Thường Hi, bà Lâm Tư Hà nói vọng từ dưới tầng lên.
"Con xuống ngay đây !"
Thường Hi gân cổ lên rồi quay sang Mỹ Liên
"Tắt đi rồi xuống ăn dưa, xùy tối ngày xem mấy cái vớ vẩn không"
"Mày làm như mày không có xem vậy" Mỹ Liên vỗ vào đầu Thường Hi
"Gì đánh taooooo, tất nhiên là tao không có xem rồi"
Vũ Thường Hi nói xong nhanh chóng chạy xuống lầu
"Aaaaa mẹ mẹ mẹ!"
Thường Hi lao từ trên cầu thang xuống
Bà Lâm nhăn mặt trực tiếp né sang một bên.
Thường Hi không dừng lại kịp liền đâm rầm vào cái tủ lạnh. Cô nhăn nhó ăn vạ. Mỹ Liên theo sau ngán ngẩm lắc đầu.
"Bác nuôi được tiểu Hi từ nhỏ tới giờ cũng coi là một kì tích đấy bác"
Mỹ Liên kéo ghế ngồi, Bà Lâm cũng phụ họa theo
"Cháu không biết đấy thôi, mấy lần suýt thì ném đi đó"
"Mẹeeeee!!"
Tiểu Hi nào đó xù lông
"Thôi thôi ăn dưa cho mát nha nha"
Bà Lâm cười phì, đưa cho tiểu Hi miếng dưa
"Được thôi, con nể tình miếng dưa đấy"
"Uhm bác chọn hoa quả ngon thế, hôm trước mẹ cháu mua phải quả dưa không ngon xíu nào"
"Có bí quyết hết đó haha, thế mấy đứa chuẩn bị đi học chưa?"
"Àaa đúng rồi ngày mai lên trường xem nhận lớp á mẹ" Thường Hi dừng một chút quay sang Mỹ Liên
"Mai tiểu Mạc qua đây gọi tớ đi học nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Hi là một cặp!!
Teen FictionMình là Vũ Thường Hi, còn cậu là Lâm Minh. Mình thích ăn bánh ngọt, còn cậu thích uống cafe. Chào cậu, mình là cô nhóc đã thích cậu đây. Mình thích cậu từ rất là lâu rồi đó, tiếc là đồ ngốc cậu mãi cũng không nhận ra, rất là chán luôn nhé. Thôi đượ...