《【 nữ công 】 thuộc về nàng hội trưởng Hội Học Sinh 》 tác giả: Ven đường cỏ dại không cần thải 1V1
Nội dung tóm tắt
Nguyên sang / nam nữ / hiện đại / cao H/ chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H
Quý niệm là học sinh hội phó hội trưởng.
Có một ngày nàng gặp được nàng bạn tốt kiêm hội trưởng Hội Học Sinh ân ân a a mà ở nàng trên bàn tự an ủi.
Quý niệm:???
Quý niệm:nice
Vì thế nàng đem hội trưởng Hội Học Sinh mang về nhà tiếp tục ân ân a a.
Ôn nhu ý xấu phó hội trưởng công x ngoại lãnh nội tao thủy nhiều hội trưởng chịu
* nữ chủ là song tính, có đại kỉ kỉ
*1v1
* sẽ trọng khẩu, nữ chủ thực mê chơi, nam chủ ngoài miệng không nói trong lòng thực sảng (? )
play: Lộ ra, trong cơ thể bắn nước tiểu, bàng quang / niệu đạo play, nữ trang từ từ
01 hội trưởng Hội Học Sinh bí mật ( trong phòng học chỉ gian )
Quý niệm là học sinh hội phó hội trưởng, có thể nói là trăm công ngàn việc, vội đến dừng không được bước chân người.
Vừa tan học, nàng liền vọt vào học sinh hội nghị thất ý đồ đem còn không có làm xong công tác làm xong. Đương nàng rốt cuộc hoàn thành khi, mới phát hiện cam vàng sắc sau giờ ngọ ánh mặt trời như nước chiếu vào trên mặt bàn, đồng hồ biểu hiện đã là chạng vạng gần 6 giờ.
Vì thế nàng đem văn kiện thu hồi tới, chậm rãi đi trở về phòng học. Tranh nhau kéo ra phòng học môn khi, nàng nghe được một tia mỏng manh rên rỉ
Rên rỉ quý niệm tưởng, tám phần là cái nào tiểu tình lữ theo đuổi tình thú ở phòng học theo đuổi kích thích đi. Ôm tò mò tâm thái, nàng trộm hướng trong phòng học liếc liếc mắt một cái.
Sau đó nàng nhìn đến hội trưởng Hội Học Sinh đem hạ thể để ở nào đó trên bàn cọ xát.
Hội trưởng Hội Học Sinh một bàn tay đỡ dương vật, quần nửa cởi, tuyết trắng cái mông đỉnh góc bàn, giống như là đem góc bàn trở thành tự an ủi bổng giống nhau đong đưa cái mông, đem góc bàn nhợt nhạt mà nuốt vào đi.
Hắn phát ra thấp thấp thở dốc, thường thường phát ra nhỏ vụn rên rỉ, quý niệm nghe không rõ hắn rốt cuộc ở lẩm bẩm cái gì.
Nàng vẫn luôn đem hội trưởng Hội Học Sinh trở thành là cái đáng giá tôn kính, học tập tấm gương, một cái đáng tin cậy bằng hữu, lại không nghĩ rằng có một ngày sẽ xem hắn bộ dáng này.
Quý niệm nguyên tưởng liền như vậy rời đi, làm như không thấy được chuyện này, nhưng nhận ra hội trưởng Hội Học Sinh cọ chính là nàng cái bàn khi, nàng bình tĩnh không xuống.
Nàng móc di động ra chụp được ảnh chụp, sau đó kéo ra phòng học môn.
Môn theo nàng động tác phát ra bén nhọn tiếng vang, sợ tới mức đắm chìm ở tự an ủi trung hội trưởng ngẩng đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nữ công 】 Thuộc về nàng hội trưởng Hội Học Sinh
General Fiction《【 nữ công 】 thuộc về nàng hội trưởng Hội Học Sinh 》 tác giả: Ven đường cỏ dại không cần thải 1V1 Nội dung tóm tắt Nguyên sang / nam nữ / hiện đại / cao H/ chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Quý niệm là học sinh hội phó hội trưởng. Có một ngày nàng g...