19 thành niên thiên - học sinh phó hội trưởng gặp được không nên thấy ( phó cp thịt, thận nhập )
Quý niệm nhìn quen mắt ngủ hội trưởng, kéo lên lều trại khóa kéo chậm rãi triều nơi xa đi đến.
Nếu mới từ dòng suối nhỏ phương hướng lại đây, nàng quyết định hướng trái ngược hướng đi. Rốt cuộc khó được tới một lần, tốt nhất nhiều nhìn xem chung quanh phong cảnh.
Cùng dòng suối nhỏ cái kia nói tương phản, càng đi hiện tại này nói đi, chung quanh cây cối liền càng ngày càng cao, bao phủ ở quý ý niệm đỉnh tưới xuống tảng lớn bóng ma.
Đại đóa hoa tươi ở tiểu đạo biên nở rộ, phát ra từng trận mùi hoa, cùng với ngẫu nhiên xuyên thấu qua lá cây khe hở tưới xuống dương quang, như là mười sáu thế kỷ tranh sơn dầu.
Thân ở ở buồn bực màu xanh lục bên trong, quý niệm không khỏi thả chậm bước chân.
Theo sau nàng bên tai truyền đến một tiếng mơ hồ tiếng kêu, giống tiểu miêu cào ngứa giống nhau, vụn vặt, như là cào ở nàng thần kinh thượng.
Quý niệm mày nhăn lại, hướng thanh âm ngọn nguồn đi đến.
Càng đi hạ đi, kia chợt cao chợt thấp tiếng kêu càng thêm càng rõ ràng lên, quý niệm tinh tế vừa nghe, phát hiện này còn không phải là làm tình khi dâm kêu sao?
Kia tiếng kêu êm tai cực kỳ, dính nhớp đến tựa như thục thành mật ong, còn mang theo một ít thở không nổi rên rỉ. Quý niệm còn nghe thấy được loáng thoáng giọng nữ.
Kết hợp mấy cái manh mối, quý niệm dùng đầu gối là có thể nghĩ đến bụi cỏ Sau tám phần là tịch quân nhiễm cùng lương dụ.Nàng đang muốn thoát đi, bên chân lại hài kịch hóa mà dẫm lên một cây cành khô, phát ra "Xoảng" tiếng vang.
Lược khàn khàn rên rỉ như yên bay tới: "Lại đây."
Quý niệm thân thể cứng đờ, cảm thấy xấu hổ cực kỳ, sau đó nghĩ nghĩ chính mình kỳ thật cũng không có gì hảo xấu hổ, bằng phẳng mà đi qua.
Nàng lập tức liền hối hận.
"Ha... Ha a...... Học tỷ hảo nha... Ân ân!! Tỷ tỷ... Nhẹ điểm... A ân"
Lương dụ quay đầu tới nháy màu xám nhạt con ngươi, cười vấn an nói. Hắn trần trụi mà ngồi xổm ngồi, quý niệm có thể tinh tường nhìn đến hắn che kín hơi mỏng cơ bắp phần lưng, khẩn thật đĩnh kiều mật sắc cái mông.
Cùng với hắn tắc một cái đuôi chó hậu huyệt cùng phun ra nuốt vào tịch quân nhiễm dương vật hoa huyệt.
Một giọt mồ hôi lạnh trượt xuống quý niệm cái trán.
Lương dụ cùng tịch quân nhiễm đều là song tính, cho nên nàng đối bọn họ tính giao phương thức không có gì đặc biệt cái nhìn, nhưng là cố ý làm người có thể lại đây xem bọn họ hai người sống đông cung... Là quý niệm bất ngờ.
Xem quý niệm vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, tịch quân nhiễm từ lương dụ phía sau ló đầu ra bất đắc dĩ nói:" Ta cho rằng hắn biết ngươi muốn lại đây sẽ làm ta dừng lại. "
Nàng đen nhánh tóc đẹp bị mồ hôi ướt nhẹp, gương mặt cũng bởi vì vận động mà đỏ bừng, mang đến một chút pháo hoa khí.
Quý niệm đột nhiên chú ý tới lương dụ trên cổ mang một cái vòng cổ, mềm xốp nhếch lên đầu tóc thượng đeo giả hai cái đuôi chó.
Lương dụ vặn vẹo gầy nhưng rắn chắc eo, làm ướt đẫm hoa huyệt đem tịch quân nhiễm dương vật nuốt đến càng sâu chút: "A... Hảo thâm...... Tỷ tỷ cảm nhận được sao? Ha ân... Là cẩu cẩu tử cung khẩu nga"
Hắn cười đến giảo hoạt, màu xám nhạt tròng mắt tựa như bầu trời trăng bạc: "Ta mới sẽ không bởi vì bên cạnh có người liền từ bỏ cùng tỷ tỷ hoan ái cơ hội đâu."
Quý niệm rõ ràng nhìn đến tịch quân nhiễm ánh mắt rõ ràng bởi vì câu nói kia mà ám ám.
Tịch quân nhiễm ngẩng đầu nhìn về phía quý niệm: "Xin lỗi làm ngươi nhìn đến không nghĩ xem đồ vật. Ngươi trở về đi."
Quý niệm cầu mà không được, như chạy trốn lão thử giống nhau vội vàng rời đi.
Nàng trước khi đi nghe được lương dụ vui vẻ mà nói: "Hiện tại không có người quấy rầy chúng ta lạp..." Hắn thanh âm dần dần trầm thấp.
Quý niệm:!!!!!
Nàng nhanh hơn bước chân chạy đi rồi.
--
Lương dụ nghe thấy quý niệm dồn dập tiếng bước chân dần dần tiêu tán, quay đầu tới bất mãn mà nói: "Tỷ tỷ ngươi liền như vậy không nghĩ thao ta?"
Tịch quân nhiễm trừng hắn một cái: "Không biết xấu hổ."
Nàng bị cười hì hì lương dụ hôn một cái, hắn cái mông dùng một chút lực, nhục huyệt tầng tầng chồng chất mị thịt hấp thụ thượng tịch quân nhiễm dương vật.
Tịch quân nhiễm quy đầu chống một đống mềm mại ướt thịt, không ngừng phun ra dính nhớp chất lỏng tới gặm cắn nàng đỉnh. Lương dụ ở nàng bên tai thở gấp nhiệt khí, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ động nhất động hảo sao?"
Nàng tựa như một cái tính ái máy móc giống nhau, đem lương dụ phác gục ở trên cỏ thẳng lưng đưa đẩy lên, cực nóng thịt nhận phá vỡ, đâm thọc mỗi một tấc thịt non, đem nhục bích đều cọ xát đến nóng bỏng lên.
Lương dụ trong mắt tiết lộ ra tràn đầy tình ý, phối hợp mà lắc mông phát ra cao vút rên rỉ: "Ân ân... Tỷ tỷ thật lớn, hảo thâm...... Cẩu cẩu phải bị thao hỏng rồi... Ha a...... Ngạch ân......"
Hắn vặn vẹo vòng eo thượng, hai luồng mềm mại cơ ngực cũng bị tịch quân nhiễm có ý định đùa bỡn, quả trám sắc hai luồng thịt bị thô bạo mà xoa bóp, nặn ra từng đạo dâm mĩ hồng ấn.
Sưng khởi đầu vú lại phì lại đại, còn bị xuyên hoàn, phẩm chất cực hảo ngọc thạch xuyên qua hai cái phì mềm nhũ viên, bị xích bạc tử liền ở bên nhau, theo lương dụ bị không ngừng thao nhập đi theo thân thể hắn không ngừng đong đưa.
Tịch quân nhiễm ngày thường một cái lãnh đạm như yên người, ngay từ đầu tính giao liền 180 độ đại chuyển biến, thái độ hung ác đến không giống như là cùng cá nhân.
Nàng tay phải lôi kéo kia xích bạc tử, liên quan lương dụ đỏ rực đầu vú đều bị kéo đến biến hình, hốc mắt đều nổi lên nước mắt tới: "Ha ngô, tỷ tỷ... Đau quá nga... Ha, a, nhẹ điểm tỷ tỷ"
Tịch quân nhiễm không ngừng đụng phải tử cung khẩu, làm kia ướt nóng mềm thịt một run run, lại tô lại ma khoái cảm từ nhỏ bụng truyền khắp toàn thân, mềm thịt mấp máy liếm mút tịch quân nhiễm dương vật.
Lương dụ đùi run lên run lên, trong cơ thể không ngừng phân bố ra dính nhớp nước sốt, bị tịch quân nhiễm thao đến khắp nơi phun tung toé, mật sắc cơ bụng dính lên sáng lấp lánh dâm dịch.
Nàng tay ấn thượng cắm ở lương dụ hậu huyệt cái đuôi chậm rãi lôi ra, không thể so nàng dương vật tiểu nhân thô to dương vật giả từ tròn trịa nhục động trung bị rút ra, mặt ngoài bị tinh oánh dịch thấu tràng dịch dính đầy.
Tịch quân nhiễm lại đem thô to giả dương nhét trở lại mềm lạn cúc huyệt mạnh mẽ thọc vào rút ra lên, đồng thời không ngừng đảo lộng lương dụ ướt nóng mềm huyệt, đem bên trong thao đến không ngừng run rẩy, nước sốt đầm đìa.
Hoa huyệt cùng hậu huyệt đồng thời bị thô bạo mà đảo lộng, lương dụ con ngươi trực tiếp tràn đầy nước mắt, màu xám nhạt đôi mắt giống ngâm ở hồ nước ánh trăng, hắn toàn thân không ngừng co rút, ướt dầm dề mềm thịt run rẩy lấy lòng tịch quân nhiễm côn thịt.
"Tỷ tỷ! A!! Ân, ha, ách...... Hảo trướng!" Mị hồng nhục huyệt bị hung ác mà xỏ xuyên qua, kiều nộn hồng thịt ngoại phiên, hai cánh môi âm hộ phát điên dường như loạn run, giũ ra rất nhiều dâm nước.
Lương dụ bị mưa rền gió dữ đảo lộng, trong suốt nước mắt lăn xuống hắn khuôn mặt, tuấn lãng ngũ quan tràn đầy nước mắt, mềm xốp tóc đen dính sát vào ở hắn trên trán, đỉnh đầu cẩu lỗ tai không ngừng đong đưa.
"Tỷ tỷ... Ha a... Tỷ tỷ thao đến, cẩu cẩu thật thoải mái...... Ha a... Thao tiến cẩu cẩu tử cung ha ân..."
Lương dụ bị thọc đến mị thịt loạn phiên, tử cung khẩu mềm thịt run rẩy mút vào quy đầu đỉnh, câu dẫn kia cực nóng vật cứng xỏ xuyên qua, cắm vào hắn mềm mại nhất khang.
Tịch quân nhiễm thi ngược tâm nổi lên, nắm dương vật giả đuôi bộ thay đổi cái góc độ, lại mau lại tàn nhẫn mà trên đỉnh lương dụ tuyến tiền liệt. Sưng đỏ tuyến thể bị hung ác mà đụng phải, hậu huyệt run run rẩy rẩy mà bài trừ càng nhiều tràng dịch tới tích ở tịch quân nhiễm trên tay.
Nàng nguyên cây dương vật đều ngâm mình ở dính nhớp nóng hầm hập hoa nước, điên cuồng ở nhiệt năng bên trong quấy, phảng phất muốn đem này đựng đầy nước sốt dâm huyệt cấp giảo lạn thành nước.
Lương dụ không ngừng thở hổn hển, lông mi rào rạt run rẩy, tử cung khẩu bị đỉnh lộng đến lại toan lại ma, vách trong run rẩy vây quanh không ngừng đâm nhập cự vật.
Hắn thịt ruột bị kéo đến ngoại phiên, tinh tế hồng thịt bị mỗi một lần dương cụ đưa đẩy xả ra, hoa huyệt cũng bị hung hăng tra tấn đến lại năng lại toan, hai cánh mềm thịt bị đâm cho phiếm hồng, đáng thương hề hề mà nuốt ăn vật cứng.
Lương dụ chân không ngừng căng thẳng, muốn nói cái gì dâm lời nói đều bị đâm không có, trước mắt lóe ngôi sao, bị hoảng đến váng đầu hoa mắt. Hai cái đầu vú bị lại kéo lại xả, hai luồng nhũ thịt cũng bị kéo trường, đầu vú đau đến giống như muốn rơi xuống giống nhau.
Hắn rên rỉ bị nuốt vào trong bụng, toàn thân đều bị đâm cho tán giá, nhục huyệt chật vật mà mút vào đảo lộng dương vật, hậu huyệt phân bố ra tràng dịch thừa nhận dương cụ thọc nhập.
Xem hắn bị thao được mất thần bộ dáng, tịch quân nhiễm biết nàng cần thiết muốn ức chế trong lòng thi ngược dục, ngạnh sinh sinh dừng thao lộng động tác.
Nàng nói: "Không thể lại thao đi xuống."
Kịch liệt thao lộng rốt cuộc ngừng lại. Đôi mắt trắng dã lương dụ chớp chớp chua xót hai mắt, cái mũi nhất trừu nhất trừu phục hồi tinh thần lại.
Hắn cảm giác được đến huyệt nội dương vật như cũ gắng gượng, nói: "Không cần phải xen vào ta, tiếp tục thao tiến vào."
Tịch quân nhiễm sờ lên hắn cửa hậu môn ngoại phiên hồng thịt, một xúc thượng kia mềm đạn thịt non khiến cho dưới thân thanh niên đau đến hút không khí.
Nàng thực xác định mà nói: "Ngươi không thể lại làm. Chúng ta trở về, ta giúp ngươi đồ dược."
Lương dụ kéo xuống đỉnh đầu cẩu lỗ tai, nhíu nhíu mày, nói: "Chỉ là mông nơi đó có vấn đề mà thôi. Phía trước vẫn là có thể dùng."
Hắn đỡ nhũn ra eo ngồi dậy, khóa ngồi ở tịch quân nhiễm trên đùi. Tịch quân nhiễm xem hắn cau mày bộ dáng, đẩy đẩy hắn ngực nói: "Trở về."
Lương dụ cường ngạnh mà ấn tịch quân nhiễm vai, sụp hạ eo một chút đem dữ tợn dương vật ấn tiến ướt đẫm hoa huyệt chỗ sâu trong, thẳng đến lại lần nữa chọc thượng tử cung khẩu.
Xem hắn một bộ chấp mê bất ngộ bộ dáng, tịch quân nhiễm cười lạnh một tiếng: "Đem thân thể thao hỏng rồi ta cũng mặc kệ."
Cái này tư thế cơ thể tiến vào đến đặc biệt thâm, tịch quân nhiễm còn có hơn một nửa cán lưu tại huyệt ngoại, lương dụ ngoại phiên thịt ruột bị gió thổi đến đau đớn, hắn cắn chặt răng, thả lỏng chân trực tiếp hướng dương vật ngồi đi lên.
Gắng gượng cự vật nguyên cây hoàn toàn đi vào mềm lạn nhục huyệt trung, phá vỡ tầng tầng mềm thịt, đâm Khai ướt nóng khẩn trí tử cung khẩu, cắm vào bên trong nhất dính nhớp nóng hổi tử cung, bên trong mềm thịt một trận run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nữ công 】 Thuộc về nàng hội trưởng Hội Học Sinh
General Fiction《【 nữ công 】 thuộc về nàng hội trưởng Hội Học Sinh 》 tác giả: Ven đường cỏ dại không cần thải 1V1 Nội dung tóm tắt Nguyên sang / nam nữ / hiện đại / cao H/ chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Quý niệm là học sinh hội phó hội trưởng. Có một ngày nàng g...