A/N: Hi guys! Naenjoy nyo po ba yung unang patikim na storya ni jamila? Heto na ang pagpapatuloy ng kwento antabayanan nyo sana at tangkilikin any mga susunod pang chapters -WMF
---------
Chapter 2
Jamila's POV
Oo nga, sino nga namang magkakagusto sakin? Eh napakaold fashioned ko >_< ni hindi ko kayang tumabi sa mga mapopormang babae sa paligid ko. Pano... Magmumukha lang akong katulong BATANG KATULONG.
Kasi naman eh.... Bakit ba napakachildish ng itsura ko.. Wala na atang magkakamaling mainlove ay hindiiiiii baka nga kahit magkagusto lang wala eh -,-' magtataka pa ba ako kung never akong makikita ng lalaking pinapangarap ko?
Ah eh bahala na!!! Sasayangin ko pa ba yung chance na to? Classmate ko na sya oh! Kailangan maging worth it yung pagtapon ko ng scholarship ko Bwahahhahahha. Kaya nandito ako eh..
Kase nga diba sabi nila FOLLOW YOUR DREAMS, KAYA SINUNDAN KO SYA, kaso dreams, PANGARAP LANG TALAGA
Pero I WON'T GIVE UP!!! WOooooot Gagawin ko ang lahat para maakit sya hahhahahha lalandiin ko ng sobraaa! Magpapractice ako ng POKLIT MOVEMENTS hehehe. Kaya kong magpakababae para sa kanya..
Kahit magpanty lang ako sa harap nya push lang! Ganito ako kadesperada... Mahal ko eh, sobra! Kahit alam kong hanggang laruan na masaya pagtripan lang yung tingin nya sakin.....
Okay back to the reality......
Sino nga ba tong tawag ng tawag sakin? Tsk Hindi ko na Lang papansinin, kunware walang narinig hihi...
Haiiiiiiizzzz! Nakakarindi >_< ang tinis ng boses, hindi ba sya napapagod? Lilingunin ko na nga...
Sinetch itechi? Hindi ko sya kilala. O.o pero infairness maganda sya ha, makinins, maputi,maayos magayos hindi mukhang yaya katulad ko...
OMYGUMS baka ito na yung fairy god motha ko *-*
Lumalapit na sya....
-----------------
"Hi! You know, you looked so weird, by the way I'm Jenna, Jenna Manabat. U can call me jeng or jeng jeng, magkaklase tayo! Don't u know me?"
jamila: (Ayyy. Anong problema nito? Iniinsulto ata ako eh!! Upakan ko na kaya? -___- kaso malapit lang dito sila jersh kailangan kong magpakababae tsssss. DIZ IZ SO DAMN HARDDDDD)
Jeng: hey? Bingi kaba? Pipi? Disabled? May kausap bako?
Jamila: *ngiting pilit tas may pagkacreepy* ako si jaja. Nagmamadali ako eh, pwede na ba kong mauna?
Jeng: napaka anti-social mo naman teh! May tatanong ako, this will only take few minutes 'kay?
Jamila: okay ano yun (ang arte nakakaasar)
Jeng: gusto kitang maging kaibigan, what do you think?
BINABASA MO ANG
Wanted: Mr. Forever
RomanceSa dinami-dami ng taong dadaan sa buhay mo, sino nga bang mananatiling sayo hanggang sa ika'y maging abo? -WMF