Episode 1

7 0 0
                                    


Y/n P.O.V

Hi everyone my name is Y/n Salazar 18 years old nakatira sa....basta secret nayun so letz go to the story

Kring!!!Kring!!!
Y/n: Another Day, another horrible place to go and annoying person to meet.....*sigh*

Pumunta na ako sa Bathroom at ginawa ang morning rituals ko...
Pagkatapos kong gawin ang morning rituals ko pumunta na ako sa kusina para mag breakfast at pumunta na sa school.

-Sa School-

Max: Hi babe *wink*

Y/n: ano bang gusto mo? Lagi mo nalang akong ginaganyan hindi kaba nagsasawa?

Max: para sayo hindi kahit anong gawin mo sakin hinding-hindi kita titigilan *smirk*

Y/n: bakit ba? Ano bang ginawa ko sayo? Ba't ba ayaw mo akong layuan? Sa dinami dami ng babae dito sa campus bakit ako pa ang napili mong paglaruan?

Max: y/n alam kong playboy ang tingin mo at oo marami ngang ibang babae kung saan mas maganda, mas mayaman pa sayo pero y/n wala akong pake sakanila para sakin espesyal ka iba ka sa mga babae dyan hindi ka tulad nila na maganda nga pero bulok naman sa klase meron ding iba na matalino nga kaso di naman marunong mag-ayos ng sarili kahit kunti di tulad sayo na maganda na matalino pa at yan ang dahilan kung bakit ako nagkakaganito tsaka Sinong mag-aakalang isang babaeng tulad mo pala ang bibihag sa tulad kong tigreng gala, oo playboy ako, oo kahit sinong babae ang kasama ko nuon pero y/n para sayo kaya kong magbago basta kahit anong gawin mo, kahit anong palayo mo sakin hinding-hindi kita titigilan hanggang mapapasakin ka at pangako yan.

Pagkatapos nun umalis na siya hindi man lang ako pinasalita grabe talaga tong jejemon na to at oo inaamin ko na crush ko siya nung first day of school pero di rin nagtagal ang feelings ko sakanya nung sinabi ni Teresa na playboy siya.

-

Dali dali akong pumunta sa classroom namin pero nung pagdating ko nawala ang kaba ko ng nakita ko wala pa sa ma'am

Y/n: hays buti nalang wala pa si ma'am  (sabi mo sa sarili mo)

Ng biglang dumating ang unggoy naming President......

My Love For You Where stories live. Discover now