Tổng download số: 117 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận:1923 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5126 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3346 Văn chương tích phân: 60,551,072
========
[ĐÃ EDIT NAME]
"Ngô danh, Minamoto Yorimitsu."
Mới nhậm chức Saniwa như vậy đối mọi người nói.
Chú ý:
* Chủ công, cp Quang Thiết
* Khả năng hơi song long, hơi Tửu Tỳ
* Không nghịch không hủy đi, mặt khác tâm chứng, như có không khoẻ thỉnh thứ lỗi
* Cơ bản ngày càng, nhưng là đổi mới thời gian không ổn định, nhẹ thúc giục
* Trở lên!
Tag: Tổng mạnKỳ ảo ma huyễnTương lai hư cấu
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quang tổng, nhất thiết ┃ vai phụ: Abe hồ ly, ca ca thiết, đệ đệ hoàn, mỗ Quỷ Vương, mỗ Quỷ Vương si hán, mỗ thần minh, mỗ sa đọa thần minh ┃ cái khác:
1.
"Lịch sử chủ nghĩa xét lại giả" cùng giữ gìn lịch sử một phương "Chính phủ Thời gian" từng khai triển tương đương kịch liệt đấu tranh.
Ở đã trải qua dài dòng Saniwa đại bùng nổ lúc sau, này hết thảy tệ đoan rốt cuộc hiển hiện ra.
Saniwa, là Chính phủ Thời gian cùng tìm kiếm đến có được linh lực người ký kết khế ước lúc sau, sở đặc biệt mệnh danh này một loại người.
Saniwa ở Chính phủ Thời gian bên này tay mới chỉ đạo viên Konnosuke dưới sự trợ giúp, đến tọa độ không chừng từng người Honmaru đi cư trú cùng sinh hoạt, ở Honmaru trung, bọn họ có thể tiến hành rất nhiều hoạt động.
Rèn đao, chính là trong đó hạng nhất tương đối quan trọng công tác.
Mượn dùng với bất đồng số lượng than củi, ngọc cương, làm lạnh tài, chỉ thạch, Saniwa có thể ủy thác Honmaru cùng Konnosuke không sai biệt lắm lớn nhỏ đao thợ tiểu nhân tiến hành rèn đao, ở đối đao kiếm rót vào linh lực lúc sau, đao kiếm Tsukumogami liền sẽ bị đánh thức.
Saniwa cùng đao kiếm Tsukumogami chi gian, có thiên nhiên thông thường tới nói không thể tua nhỏ khế ước quan hệ, lúc ban đầu là từ Saniwa cung cấp linh lực cấp đao kiếm Tsukumogami, chờ đến Tsukumogami đạt tới nhất định cấp bậc lúc sau, Saniwa có thể trái lại đạt được đến từ Tsukumogami cung ứng, hai người cùng có lợi cộng sinh.
Thông thường tới nói, Saniwa là nghe thần ngữ người.
Nhưng ở đao kiếm thế giới, đây là đối đao kiếm Tsukumogami chủ nhân đặc chỉ.
Đao kiếm Tsukumogami là một loại nhân Chính phủ Thời gian chống cự lịch sử chủ nghĩa xét lại giả yêu cầu mà đặc biệt ra đời Tsukumogami.
Bọn họ bất đồng với thế giới hiện thực Tsukumogami, bọn họ nào đó trình độ đi lên nói, là trong lịch sử những cái đó danh đao kiếm hình chiếu, ngược lại hóa thành từ Saniwa cung ứng linh lực tinh quái, cho nên bọn họ có thể lượng sản, rốt cuộc bọn họ chỉ là một loại cùng loại hình chiếu tồn tại.
Từ ra đời chi sơ khởi, đã bị đặc thù mà quán chú một ít bản năng tri thức, đây là bởi vì Saniwa là thông qua Chính phủ Thời gian cùng Honmaru tới tiến hành triệu hoán cùng khế ước đao kiếm Tsukumogami, cho nên loại này đánh thức quá trình cũng là một loại rót vào Chính phủ Thời gian viết "Trình tự" quá trình.
Chỉ là rốt cuộc là từ đao kiếm hóa mà làm người, đao kiếm Tsukumogami chẳng sợ lại như thế nào tướng mạo điệt lệ, cùng nhân loại giống nhau như đúc, cũng đến tột cùng không phải nhân loại.
Chỉ cần linh lực cũng đủ, bọn họ chính là có thể vĩnh sinh tồn tại, còn có thể đủ tiến hành thần ẩn.
Đương nhiên, này đó ở lúc ban đầu cũng không có bị Saniwa nhóm phát hiện.
Tỷ như thần ẩn tệ đoan, tỷ như đánh thức đao kiếm Tsukumogami huyền bí, tỷ như Saniwa khế ước bản chất từ từ.
Ở trải qua tiền nhân Saniwa nhóm lần lượt bị hố hỏng rồi kết quả lúc sau, mặt sau nhân tài có thể biết này đó.
Chính phủ Thời gian không nhất định lừa gạt Saniwa, bọn họ chỉ là che giấu một ít đồ vật, đương nhiên Saniwa cũng là không có đối Chính phủ Thời gian thẳng thắn thành khẩn.
Lúc trước, Chính phủ Thời gian cùng lịch sử chủ nghĩa xét lại giả đấu tranh phi thường kịch liệt.
Lịch sử chủ nghĩa xét lại giả bên này, tuy rằng không chiếm theo đạo nghĩa thượng điểm cao, lại có số lượng thượng ưu thế.
Đồng thời đao kiếm Tsukumogami cũng hảo, Saniwa cũng hảo, rốt cuộc đều là nhân loại chi khu, đều sẽ cảm thấy mỏi mệt, nhưng là lịch sử chủ nghĩa xét lại giả sẽ không.
Cho nên, ở lâm vào nôn nóng khốn cảnh hết sức, Chính phủ Thời gian từ hiện thế hãm hại lừa gạt dùng bất cứ thủ đoạn nào, đại lượng mà tìm kiếm cùng ký kết có được linh lực nguyên bản người thường làm Saniwa.
Này đó vốn là người thường Saniwa, chỉ trải qua đơn giản huấn luyện cùng si tra, chất lượng tốt xấu lẫn lộn.
Bọn họ linh lực nối nghiệp vô lực, vô pháp gánh vác một quyển hoàn càng ngày càng nhiều Tsukumogami chỉ có thể nói là vấn đề nhỏ, nhất quan trọng chính là, này đó Saniwa không thiếu một ít phẩm chất ác liệt, thậm chí hoàn toàn uổng cố đao kiếm Tsukumogami ý nguyện, chỉ đem bọn họ coi như đồ vật tàn bạo hạng người.
Đao kiếm Tsukumogami từ bị đánh thức bắt đầu, liền giống như tân sinh nhi giống nhau, tuy rằng cụ bị thường thức cùng sinh hoạt năng lực, nhưng rất nhiều phương diện, đặc biệt là tình cảm thượng, là hoàn toàn mới tinh.
Từ điểm này tới nói, bọn họ cùng nhân loại không khác nhiều, nhưng cố tình gặp đến từ chính bọn họ vốn dĩ thập phần tín nhiệm cùng yêu thích chủ nhân Saniwa đáng sợ tra tấn, vì thế, ám đọa đao kiếm Tsukumogami xuất hiện.
Xuất hiện đại lượng ám đọa đao kiếm Honmaru, liền sẽ được xưng là hắc ám Honmaru.
Vốn dĩ dựa theo Chính phủ Thời gian tính tình, như vậy một loại ám đọa Tsukumogami cùng hắc ám Honmaru, đều là phải bị trực tiếp tiêu hủy xử lý.
Nhưng cố tình, ở như vậy một cái quần thể trung, không thiếu luyện độ rất cao thực lực rất mạnh tồn tại, nói cách khác, bọn họ có thể là không thể thiếu, hoặc là cùng Chính phủ Thời gian đạt thành nào đó cân bằng.
Vì thế, đổ không bằng sơ, Chính phủ Thời gian bắt đầu tìm kiếm một ít hoà bình giải quyết chi đạo, tỷ như tìm một ít thích hợp Saniwa đi tiếp nhận này đó hắc ám Honmaru, có thể cảm hóa, tinh lọc này đó ám đọa đao kiếm tốt nhất, không thể nói, cho bọn hắn một ít linh lực, ổn định bọn họ, không cho bọn họ phản loạn đến địch quân trận doanh hoặc là gây chuyện cũng có thể.
Nhưng nguyện ý đi làm loại này thiện lương Saniwa người, thật sự không nhiều lắm.
Hơn nữa từ khó khăn đi lên nói, có thể đạt thành người cũng thật sự rất ít.
Saniwa là thực quý giá tài nguyên, Chính phủ Thời gian không có khả năng đem bọn họ đưa đến hắc ám Honmaru đi chịu chết.
Như vậy, bọn họ nghĩ ra một cái khác biện pháp.
"Saniwa triệu tiến kế hoạch" như vậy khai triển.
Đây là Chính phủ Thời gian hướng mặt khác một ít cơ cấu, thế lực, quốc gia thậm chí song song không gian tìm kiếm hợp tác cùng trợ giúp một cái kế hoạch.
Chỉ ở từ các ngành các nghề tìm kiếm có cường đại thực lực mà không chỉ là chưa khai phá linh lực tiềm lực sinh vật, làm Saniwa.
Như vậy một nhóm người đãi ngộ, không thể nghi ngờ là tốt nhất.
Bọn họ bản thân liền cụ bị cũng đủ đối kháng ám đọa Tsukumogami nhóm thực lực, hoặc là cụ bị tinh lọc bọn họ lực lượng.
Hấp thụ phía trước giáo huấn, này đó triệu tiến Saniwa, không chỉ là nhân loại.
Còn có thể là yêu quái, là cao thiên nguyên phía trên thần minh ( nếu có lời nói ), là địa ngục hoàng tuyền sứ giả, là núi rừng chi gian tinh quái, là tâm địa thiện lương quỷ hồn......
Tóm lại, các loại thân phận cùng chủng tộc tồn tại đều có.
Chỉ cần trải qua nửa năm huấn luyện, đạt tới Saniwa bên này xét duyệt tiêu chuẩn, liền có thể đến đao kiếm thế giới tới tiến hành một phần hoàn toàn mới Saniwa công tác.
Đương nhiên, những người này kế tiếp, là sẽ bị Chính phủ Thời gian chặt chẽ theo vào.
Này đã là vì bảo hộ bọn họ, cũng là vì bảo đảm hắc ám Honmaru nội sẽ không phát sinh càng thêm không xong sự tình.
Liền ở phía trước ngày, hắc ám Honmaru ám đọa Tsukumogami nhóm, chờ tới hồi lâu chưa từng gặp qua Konnosuke.
"Tân đưa tới Saniwa nhóm liền phải tới."
Tin tức này, truyền khắp toàn bộ đao kiếm thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Thẩm thần giả là Minamoto Yorimitsu-Thập Giá
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Chủ công , Đao kiếm loạn vũ , 1v1 , Âm Dương Sư "Ngô danh, Minamoto Yorimitsu." Mới nhậm chức Saniwa như vậy đối mọi người nói. Chú ý: * Chủ công, cp Quang Thiết * Khả...