40-49

8 0 0
                                    

Đệ 40 chương tiến công chiếm đóng địch quốc Hoàng Thượng

Cùng với hạ nhiệt độ, quát dậy gió lớn, trên mặt trần cát bắt đầu phi vũ tại không khí trong.

Hàng năm sinh hoạt tại trong sa mạc Lạc Ưng lập tức phát hiện cái này thời tiết biến hóa, "Cát bụi bạo muốn tới , uy, chạy nhanh hồi trong phòng!"

Bạch Dung không hề động, cho nên Tiêu Nhược cũng không có động.

Phong Quang lại kéo kéo Tuyết Ám góc áo, hắn ánh mắt tối sầm lại, thân thủ đem nàng kéo tại chính mình trước người, một tay vòng tại nàng trên lưng, đem nàng vây tại chính mình trong lòng, mà tay kia thì nắm tinh xảo dao găm đỡ thượng nàng trắng nõn cổ.

"Cho các ngươi nhân lùi lại."

"Đợi chút, không muốn thương tổn nàng!" Bạch Dung hô, nàng đương nhiên không phải quan tâm Phong Quang sinh tử, mà là nàng bị Vương Từ uy hiếp , nếu là Hạ Phong Quang không thể hoàn hảo không tổn hao gì trở lại thừa tướng phủ, như vậy nàng nữ phẫn nam trang thân phận sẽ bị vạch trần, khi quân bưng bít thượng đắc tội danh nàng cũng không lo lắng, chính là nàng không thể liên lụy Tiêu Nhược.

"Không cho này cung tiến thủ ly khai sao?" Tuyết Ám dao găm lại nắm thật chặt, Phong Quang trên cổ lập tức xuất hiện cùng nhau vết máu, máu tươi nhan sắc, tại trắng nõn làn da phía trên, có vẻ càng chói mắt.

Lạc Ưng trên mặt lộ ra ngoài ý muốn sắc, bất quá hắn nhưng thật ra không nói thêm cái gì.

Phong Quang khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, bi thương nhìn về phía Tiêu Nhược, "Biểu ca... Cứu ta..."

Tiêu Nhược ánh mắt híp lại, đúng vậy, nàng là của hắn biểu muội, nàng vẫn là thừa tướng phủ cực kỳ được sủng ái thiên kim... Thừa tướng Hạ triều quyền khuynh triều đình dân chúng, sở nắm trong tay lực lượng, cũng không là một sớm một chiều năng động.

"Lui xuống." Tiêu Nhược nâng tay, ngắn gọn hai chữ đó là làm người không thể cãi lời mệnh lệnh, bốn phương tám hướng cung tiến thủ thu hồi cung tiễn rất nhanh rời đi, ở đây chỉ còn lại có bọn họ năm người.

Tuyết Ám vừa lòng cười.

Tiêu Nhược đạo (nói): "Hiện tại, ngươi có thể thả người ."

"Còn không cấp, chờ ta ra khỏi thành, tự nhiên sẽ thả nàng." Tuyết Ám cầm lấy Phong Quang, từng bước một rời khỏi ngoài thành.

Bạch Dung: "Đợi chút..."

"Ôi, cô nãi nãi." Lạc Ưng ngăn lại Bạch Dung, chỉ vào chân trời bay cuộn mà đến cuồng cát, "Cát bụi bạo rất nhanh đã tới rồi, đầu tiên chúng ta đi tránh tránh mới là."

"Nhưng là... A, Tiêu Nhược!"

Tiêu Nhược trực tiếp một cái hoành ôm đem nhân ôm lấy đến, "Trước tìm địa phương tránh né, cái khác sự về sau nói lại."

Lạc Ưng không phục cùng sau lưng Tiêu Nhược, tâm tưởng chính mình liền thế nào không nghĩ tới trực tiếp đem nhân ôm lấy đến đâu, hắn lại quay đầu nhìn xem cổng thành, hoàng sắc trần cát bay lên đã muốn mơ hồ tầm mắt, chỉ bằng tiểu tử đó bản sự, hắn tin tưởng hắn hội không có việc gì , khẳng định một phen sau, Lạc Ưng lại nhịn không được sờ sờ cái mũi, đại khái hội không có việc gì đi...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện của nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ