11:30
JujeonHighschool: Chuyên mục "Tin nóng trong ngày"
Vào lúc 7 giờ 10 phút sáng ngày 23 tháng 4 năm 2020. Tại khu C trường Trung học Jujeon đã xảy ra một vụ bạo lực học đường gây chấn động toàn trường. Cụ thể là Jung Yerin-học sinh mới của lớp 11-1 đã bị một bộ phận fangirl của học bá lạnh lùng đẹp trai nổi tiếng Kim Taehyung bày mưu tính kế hãm hại. Được biết nguyên nhân khiến nhóm fangirl kia làm chuyện thất đức này, là do vào tối hôm qua, tức ngày 22 tháng 4 năm 2020, Taehyung đã trả lời bình luận của cô bạn mới cùng lớp. Điều này khiến cho nhóm fangirl đó rất tức giận, vì từ trước tới giờ hầu như post nào của Taehyung họ cũng comment rất nhiều với hi vọng được anh đáp lại mặc dù xác suất xảy ra đến 0,0000000001% cũng chẳng có. Vậy mà đằng này anh lại rep lại comment của cô bạn mới. Và thế là họ đã bày mưu tính kế hãm hại Yerin, nhằm khiến cô sợ hãi, biết điều mà tránh xa nam thần của họ ra. Hiện tại thì những học sinh nhúng tay vào sự việc trên đã bị đưa lên ban giám hiệu, hội đồng nhà trường để xử lí. Còn Yerin thì đang nằm trong viện nghỉ ngơi!
😡😢10k lượt bày tỏ cảm xúc
______Bình luận______
I Am Mee: Nghe nói chúng nó còn mang cả gia đình Yerin ra để đe doạ, thật không hiểu nổi. Yerin ơi, mau khoẻ lại nhé!
Kẻ Cắp Gặp Bà Già: Bị bắt nạt chỉ vì chơi với soái ca của chúng nó??? Tôi từ chối hiểu. Chúc Yerin mau khoẻ nhé!
Nhạt: Biết vì sao Taehyung không chơi với mấy người nhưng lại chơi với Yerin không? Vì Taehyung có mắt nhìn người đó!
Hwang Eunbi: Nếu không phải vì muốn ở lại với Yerin thì giờ đám fangirl vô lương tâm kia đã bị SinB đây cho ra bã rồi
=>Jung Hoseok: Yerin sao rồi?
=>Hwang Eunbi: Vẫn đang ngủ, bớt nói mớ như lúc đầu rồi
=>Jung Hoseok: Vậy tốt rồi
=>Hwang Eunbi: Anh tìm được hết lũ kia chưa?
=>Jung Hoseok: Đang trên phòng hội đồng, gọi hết phụ huynh lên rồi
=>Hwang Eunbi: Xử lí nặng vào đấy nhá
=>Jung Hoseok: Em gái anh bị hại thì sao mà anh tha cho đượcKim Yewonie: Sao trong trường mình lại có cái thể loại vô lương tâm này vậy chứ? Tội nghiệp chị Yerin quá 😢 Mong chị mau chóng khoẻ lại ạ 😊!
=>Min Yoongi: Tuy cái nết không ra gì nhưng vẫn được vào trường Jujeon, thì chắc chắn là do nhà chúng nó có tiền rồi chứ sao nữa
=>Kim Namjoon: Nếu còn thương người anh ruột này thì làm ơn ra ngoài cổng lấy đồ ăn nhanh lên hộ cái Yewon êy
=>Min Yoongi: Anh còn chưa nói hết câu mà chú đã chen vào rồi?
=>Kim Namjoon: Thì kệ anh, em còn phải đưa Ami đi ăn
=>Min Yoongi: Tính ra anh với chú đang đứng cạnh nhau đấy, sao phải nhắn tin nhỉ?
=>Kim Namjoon: Tiện tay thì nhắnKim Namjoon: Chúc Yerin mau chóng khoẻ lại nhé!
Min Yoongi: Yewon chúc hộ tôi luôn rồi nha
=>Kim Yewonie: ?????
=>Min Swag: Thì cứ coi như là thế đi, chứ anh ngại, mà ra lấy đồ ăn này
=>Kim Namjoon: KIM YEWON! Chẳng lẽ phải để anh cô ế ra đây cô mới ra lấy cơm à?
=>Kim Yewonie: Em ra ngay đây, nãy cô giáo nhờ tí việc
=>Kim Seokjin is Worldwide Handsome: May quá hôm nay lớp Namjoon học cạnh lớp Yoongi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
We Gon' Change ¥ Taerin
Fanfiction"Khi yêu, hầu như ai cũng sẽ có sự đổi thay." ~~~~~~ Fic này được viết khi mình đang trong tình trạng rảnh đời, bỗng dưng nổi hứng viết truyện. Đây là fic đầu tiên của mình, nếu có gì sai sót mong mọi người góp ý