Tôi quen Khang tính đến hôm sinh nhật thì cũng được 2 tháng đó là một câu chuyện dài mà sau này tôi sẽ kể rõ. Hôm nay là sinh nhật tôi, theo như dự định là Khang sẽ xin phép gia đình qua đêm tại nhà tôi nhưng sẽ gọi cho gia đình cỡ 9 10h tối để ba mẹ Khang có la thì cũng không bắt về được. Tan học Khang sẽ về nhà tắm rửa và thay đồ rồi tự qua nhà tôi luôn.
18h30... Khang đã tới, em mặc 1 chiếc áo thun Bambo và quần jean ngắn. Vừa vô nhà em đã được chào đón nhiệt tình từ ba mẹ tôi, vì họ nghĩ đây là người bạn thân ở trường của tôi. Anh Phong bước xuống từ trên nhà nhìn Khang bằng 1 ánh mắt bất thường. Chúng tôi cùng chuẩn bị dọn đồ ăn ra chuẩn bị nhập tiệc thì Khang mới hỏi nhà vệ sinh ở đâu, bỏi vì nhà vệ sinh ở dưới đã bị anh Khôi - anh ba anh tắm. A Phong mới dẫn Khang lên lầu để đi nhờ vệ sinh, một lúc sau tôi không yên tâm nên đi theo. Tôi bước lên thì thấy Khang đang rửa tay vừa đi tiểu xong thì kế bên anh Phong ung dung móc con cặc bự đang cương nhẹ đái trước mặt Khang. Vì nhà vệ sinh phòng a Phong thiết kế chỗ rửa tay cùng phía với cái bồn cầu, nên lúc đó tôi thấy Khang nhìn anh Phong đái mà say đắm, chắc em chưa thấy ai có con cặc bự như vậy. Thấy có tiếng động Khang bỗng giật mình mà bước vội ra nhà tắm, em tông thẳng vào người tôi. Tôi lúc đó lấy tay tiện thể bóp nhẹ cặc em thì thấy em đã cương cứng ngắt. Tôi dẫn em xuống để bắt đầu nhập tiệc. Bữa tiệc diễn ra làm cho tôi rất hạnh phúc vì sinh nhật lần thứ 17 trong đời lần đầu tiên có người yêu tham dự.
Bữa tiệc kết thúc thì anh ba đi xin phép đi chơi với bạn, Anh Phong thì lại kêu chúng tôi vô phòng chơi liên quân. Cuộc nói chuyện trong bũa tiệc chúng tôi mới phát hiện ra là có 1 điểm chung là cùng chơi trò Liên quân Moblie. Nhưng tôi ngạc nhiên vì trước giờ a Phong chả bao giờ chủ động rủ tôi chơi chung, lí do vì ảnh nói tôi chơi gà nên đánh được vài trận lại ko thèm rủ tôi nữa vậy mà hôm nay lại thay đổi như vậy. Thấy A Phong vui vẻ tiếp đón Khang làm tôi cũng thích, dù gì hôm nay cũng là ngày đầu tiên tôi dẫn người yêu về nhà chơi. Bước vô phòng thì Anh Phong tắt hết đèn trắng chỉ bật mỗi 1 bóng đèn ngủ, anh cũng bật thêm tí nhạc nhẹ và máy lạnh làm không gian cũng thoải mái vô cùng
- "Mình để vậy chơi game cho đã nha 2 đứa" - Anh Phong nói
- "Dạ. Em thấy phòng anh đẹp ghê luôn đó !" - Khang vừa nói vừa nhìn xung quanh và nhìn tôi cười mỉm kiểu nhí nhảnh.
Nhìn trong không gian này tôi thấy em dễ thương vô cùng, đôi mắt hai mí to tròn, gương mặt thì sáng sủa và baby. A Phong bỗng lấy đâu ra mấy lon Strongbow dâu đặt xuống cái bàn nhỏ kế bên giường.
- "Uống đi mấy đứa, nước trái cây lên men thôi, không phải bia rượu gì đâu" - A Phong
- "Phải không anh, em thấy này người ta nói là rượu trái cây mà !" - Khang nói vội
- "ummmm.......Thì dạng trái cây lên men thôi. Em yên tâm, bằng tuổi em là uống được rồi" - Anh Phong vừa nói vừa bật nắp lon đầu tiên đưa cho Khang.
Tôi thì không dám nói gì hay từ chối vì muốn thể hiện 1 tí bản lĩnh thằng con trai trước mặt Khang. Chúng tôi bắt đầu ngồi lên giường vừa uống và chuẩn bị vô game. Trong lúc chơi game Anh Phong luôn hỗ trợ cho Khang, có đôi lúc Khang gây ra lỗi nhỏ thì anh Phong lại xoa đầu hoặc bóp vai em ấy. Thấy họ gần gũi và thoải mái làm tôi cũng hơi sinh nghi nhưng thấy em vui vẻ thì tôi cũng thấy an tâm. Chơi được 1 tiếng thì tôi bắt đầu lân lân mỗi đứa cũng uống 3 lon riêng a Phong thì cũng uống dc hơn 1 2 lon gì đó. Khang bắt đầu chịu không nổi nên nằm xuống. Anh Phong lấy tay vỗ nhẹ lên đùi Khang rồi sau đó lướt nhẹ tay chạm vào chỗ nhô giữa của quần. Sau đó anh Phong và tôi vẫn ngồi dựa vào thành giường. A Phong lại tiếp tục lấy thêm lon mới : "Dậy uống tiếp đi em, uống này tốt cho tiêu hóa lắm, ráng uống thêm đi hahaha".