1-50

1.9K 30 2
                                    

《 xuyên thành tinh tế văn trong pháo hôi tra A》 tác giả: Tử sắc vực sâu

Văn án:

Lăng Phong tỉnh lại phát hiện mình xuyên thành một quyển ABO sảng văn trong pháo hôi nam phối.

Nghĩ đến sắp gặp phải vận mệnh, Lăng Phong quyết định nhanh đi về sủy khẩn bảo bối bàn tay vàng, nhân vật chính thần mã đều làm cho bọn họ đãi đi một bên.

Chính là ngủ ở bên cạnh hắn soái oa là ai, thấy rõ đối phương trên người trải rộng dấu vết khi, Lăng Phong lại một lần nữa trong gió hỗn độn .

Mới vừa gặp mặt khi

Lăng Phong: Ngươi đừng lo lắng, ta sẽ phụ trách .

Mạch Ngôn: Phụ trách? Đánh một trận ý tứ?

Lăng Phong: ...

Sau lại...

Lăng Phong: Tức phụ, hắn muốn đánh ta.

Mạch Ngôn: Ngươi đứng mặt sau đi.

Ghi chú:

1, chủ công, 1V1, HE

2, abo, sinh tử, có không gian, bàn tay vàng thô trường

3, logic đã không thể khảo chứng, thăng cấp lưu

4, bình tĩnh phúc hắc công vs năng động tay tuyệt không động khẩu thụ

5, mỗi đêm 9 điểm đổi mới (xin phép sẽ tại văn án nói đát)

Ps: Cùng loại lính gác dẫn đường, tư thiết một đống, logic không thể khảo, hết thảy đặt ra vi nội dung vở kịch phục vụ, hết thảy nội dung vở kịch vi nói thương yêu nhường đường!

Một câu giới thiệu vắn tắt: Phụ trợ kỳ thật cũng có thể rất bảnh!

Nội dung nhãn: Ông trời tác hợp tinh tế ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lăng (ling) phong, Mạch Ngôn ┃ phối hợp diễn: Dự thu 《 trọng sinh chi phế vật thứ tử nghịch tập 》 cầu cất chứa ┃ cái khác: Xuyên thư, hào môn

Đệ 1 chương

Hỗn độn ý thức trung Lăng Phong chỉ cảm thấy thân thể phảng phất bị ngọn lửa vây quanh, nóng cháy, vô cùng lo lắng, mỗi khi hắn muốn từ loại cảm giác này trung tránh thoát, đổi đi cũng là càng thêm kịch liệt trói buộc.

Thật vất vả mới làm cho mình hơi chút thanh tỉnh nhất phân, mở to mắt lại đối thượng nhất trương mơ hồ gương mặt, còn chưa kịp thấy rõ đối phương là ai, một cỗ nồng đậm mùi chui vào tứ chi toàn thân, nhất thời lại bị kéo vào lửa kia hải giống nhau hoàn cảnh.

Thẳng đến qua hồi lâu, thân thể mới dần dần khôi phục lãnh tĩnh, đốt người cảm giác cũng chậm rãi bình phục, Lăng Phong cũng rốt cuộc không mở ra được mắt triệt để lâm vào mê man.

Đáng tiếc cảnh trong mơ cũng không đến sống yên ổn, một màn mạc xa lạ rồi lại giống như đã từng quen biết hình ảnh cưỡi ngựa xem đăng giống nhau chiếu phim , chính là vô luận cảnh tượng như thế nào biến hóa, lại thủy chung quay chung quanh một người tại thay đổi, từ tuổi nhỏ nam đồng đến hoạt bát nam hài, phản nghịch bốc đồng thiếu niên đến kiêu ngạo ương ngạnh thanh niên.

Xuyên thành tinh tế văn trong pháo hôi tra A - Tử sắc thâm uyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ