101-150

767 16 2
                                    

Đệ 101 chương

Lăng Phong đi theo tinh minh học viện đội ngũ đi vào tinh bến cảng, một trận khí thế bàng bạc mẫu hạm ngừng tại đất trống thượng, tinh minh học viện an toàn viên cùng đồng hành đạo sư mang theo học sinh đi lên thuyền.

Lần này tinh minh học viện trừ bỏ Lăng Phong cùng Tưởng Việt hai người là cơ giáp vật lộn tái thắng được bên ngoài, còn có mấy cái bốn năm cấp dược tề ban đệ tử cũng tại dược tề trận đấu trung đoạt được thứ tự, được đến giao lưu sẽ danh ngạch.

Dược tề trận đấu là từ dược tề hiệp hội tổ chức, trừ bỏ tinh minh học viện với cái khác vài cái linh giả trường học tham gia bên ngoài, còn có linh giả hiệp hội cùng dược tề hiệp hội vài cái cao cấp nhà bào chế thuốc đồ đệ gia nhập, tinh minh học viện như vậy cao cấp linh giả học viện cũng mới bắt được năm cái danh ngạch, nếu không phải dược tề trận đấu thời gian cùng cơ giáp vật lộn tái chàng đương, học viện chỉ sợ sẽ không buông tha Lăng Phong cái này nhà bào chế thuốc.

Lăng Phong cùng Tưởng Việt mới vừa vừa đi vào hạm khoang liền nhìn đến hai cái thân ảnh quen thuộc, không từ kinh ngạc kêu lên, "Đại ca, Nhiễm Dư, hai người các ngươi như thế nào sẽ tại đây."

Lăng Thiên nghe được thanh âm gặp lại sau đến hai cái đệ đệ đồng thời, nét mặt biểu lộ một tia ôn nhuận ý cười, "Các ngươi cũng đến , ta đại biểu máy móc hiệp hội đi trước đế quốc."

"Như thế nào trước đều không nghe ngươi nhắc tới quá." Lăng Phong đột nhiên nhớ tới nguyên lai lăng gia lúc này đã kinh lạc không, đại biểu máy móc hiệp hội chính là Bùi gia đại thiếu gia, lần này Bùi gia tuy rằng không có bị âu gia liên lụy, bất quá có Lăng Thiên tại tự nhiên cũng không tới phiên bọn họ.

"Đoạn thời gian trước nhất vội liền quên nói cho ngươi." Lăng Thiên xin lỗi nói, hôn trước vội vàng chuẩn bị tiệc cưới, hôn sau hắn cùng Nhiễm Dư vẫn luôn chờ cùng một chỗ, ngược lại là thật quên cùng đệ đệ nói lên chuyện này.

Lăng Phong tò mò đánh giá một phen trước mặt hai người, tiệc cưới ngày hôm sau hắn cùng Mạch Ngôn trở về học viện , sau đó vẫn luôn không gặp được Lăng Thiên, hôm nay tái kiến khi hai người trên người tin tức tố giao hòa, xem ra đã kinh triệt để thành kết , "Đại tẩu là tứ cấp linh giả ."

"Ân, hôm trước may mắn thăng cấp ." Nhiễm Dư khiêm tốn nói xong lại vẻ mặt chân thành hướng hai người nói lời cảm tạ, "Cám ơn các ngươi đưa lễ vật."

Tưởng Việt bỡn cợt đối hắn trừng mắt nhìn, "Thế nào đại biểu tẩu, ta đưa lễ vật còn thích đi!"

"Thực thích." Nhiễm Dư thản nhiên gật đầu, vô luận đâu phân lễ vật đối hắn đều thập phần trân quý.

Ngược lại là Lăng Thiên tại nghe được lễ vật khi, tuấn nhã trên mặt rối rắm một cái chớp mắt, lại vẫn là hướng Tưởng Việt cùng Lăng Phong tạ đạo, "Tiểu phong, A Việt lần này nhiều mệt các ngươi."

Tuy rằng tân hôn đêm hai trương tâm phiến có chút nháo tâm, bất quá ngày hôm sau hắn mới phát hiện Tưởng Việt đưa cho Nhiễm Dư khác nhất trương tâm phiến, lại cùng Lăng Phong đưa nhất dạng đều là linh giả tu luyện tâm đắc, nhìn hoàn hai trương tâm phiến sau Lăng Thiên bật người liên tưởng đến cái kia lục cấp linh giả ngân lang cùng Thư Nhã bạch mãng, cho nên lập gia đình sau hắn cùng Nhiễm Dư vẫn luôn chờ tại cách ly trong phòng nghiên cứu.

Xuyên thành tinh tế văn trong pháo hôi tra A - Tử sắc thâm uyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ