Khởi đầu

119 10 0
                                    

Rất lâu về trước, từ lúc khai thiên lập địa. Thiên tộc cùng với Ma tộc chiến đấu với nhau không ngừng. Cả có rất nhiều sinh linh phải chết vì cuộc chiến vô ích này.Lúc này hai người đứng đầu hai tộc liền cảm thấy nên dừng cuộc chiến này lại.

Lúc đó Ma Quân cùng với Thiên Quân quyết định liên hôn với nhau coi như đây là cuộc hôn nhân giữ hòa bình giữa hai tộc.Hai người được chỉ định liên hôn chính là Chiến thần Mạnh Thiên của Thiên tộc và Công chúa Diệp Thiên Ca của Ma tộc.

Không lâu sau Diệp Thiên Ca có mang.Nàng hạ sinh được một hài tử .Thiên Quân cùng với Ma Quân lấy tên cho đứa trẻ này là Mạnh Kỳ Thiên, phong làm Thánh Quân.Vị Thánh Quân này sức mạnh phi thường, nghe nói khó ai địch nổi.Và y lại là đồ đệ của Dạ Thần đế quân, chủ nhân của Cửu Trọng Thiên.Chỉ là vị đế quân này hành tung bí ẩn, trước nay vốn không nhận đồ đệ. Trong lần gặp đầu tiến giữa Thánh Quần và Đế quân , vị Đế quân này đã nhận Thánh quân làm đệ tử thân truyền.

Qua hàng nghìn năm, một thế lực khác trỗi dậy.Thế lực này vừa có người của Thiên giới vừa có người của Ma giới.Lúc đó, Thánh quân Mạnh Kỳ Thiên cùng với Ma tôn Mặc Liên và dẫn dắt chiến sĩ của Ma tộc kết hợp với Thiên tộc và Hồ tộc đi tiêu diệt phản loạn. Bên Thiên tộc có ba chư thần, một người là Tam thái tử Hiên Viên Đằng,Thượng thần Phong Tức cùng với nữ nhi của của Hoa thần Bắc Nguyệt tiên tử.Ba chư thần dẫn dắt chiến binh của Thiên tộc .Còn về phái Hồ tộc, có Đế quân Minh Ngụy cùng với Nhan Vô Lam thượng thần(Phượng hoàng)và những người ở tộc Thanh Khâu. Ba tộc chiến đấu với phản loạn không kể thời gian.

Sau khi dẹp loạn xong, uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời. Ma tôn Mặc Liên cùng với Bắc Nguyệt tiên tử có tình cảm với nhau.Thiên tộc cùng với Ma tộc quyết định định hôn cho hai người. Thánh Quân Mạnh Kỳ Thiên đứng ra làm chủ.

Dưới bờ ma vực, những đóa hoa bỉ ngạn xinh đẹp nhưng lại mang cảm giác đau buồn.Một đóa hoa liên đột nhiên xuất hiện.Không một ai biết nó xuất hiện từ khi nào.Chỉ là nó không phải là màu hồng như đóa liên bình thường mà nó lại màu đỏ.Mọi người gọi nó là Hồng Liên.Một đóa Hồng Liên đơn độc nằm ở bên bờ Ma vực cùng với những đóa bỉ ngạn.

Ma tôn Mặc Liên lần đầu nhìn thấy đóa hoa này, liền đem về nhà trồng. Hồng Liên vốn không cần tưới nước như những loài hoa khác.Nhiều người tuyên truyền nói nó sống được là nhờ vào hai thứ.Một là máu của Ma tôn , còn thứ còn lại chính là tinh khí của đất trời.

"Ngươi tỉnh rồi"

"Mặc Liên, chàng ấy đâu?"

"Sao ngươi lại biến thành Bắc Nguyệt tiên tử?"

"Mặc Liên chàng ấy thích hình dạng này"

"Ngươi không có hình dạng sao"

"Nàng ta chính là đứa trẻ kia"

"Mặc Liên, Mặc Liên"

"Ngươi là ai"

"Ngươi muốn chết à, nếu ngươi dùng thần đan thì ngươi sẽ không tu tiên được nữa"

"Ta thích chàng"

"Thánh quân, ngài vì nàng ta như vậy có đáng không?"

"Sư phụ nói đúng, ta vốn không nên quen biết nàng"

"Nàng tên là Hồng Liên sao?"

"Ta sẽ xuống phàm trần"

"Ngươi cút đi"

"Con muốn cùng tam sinh , tam kiếp ?"

"Cái giá phải trả con cũng biết đúng không?Nên dừng lại đi"

"Rõ biết vô phận nhưng vẫn muốn"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Phượng nghịch thiên hạ] Hồng Liên chi mệnh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ