"Aishhh! Cái thằng bé này lại thế rồi, chẳng biết kiên nhẫn gì hết!", bố của Jinwoo thở dài khi phát hiện chỗ trống của anh với chiếc cần câu vẫn dựng bên mép nước.
Seungyoon và Mino vẫn mải chí chóe vì vụ lưỡi câu bị vướng vào nhau, lúc kéo lên được một con, nhưng vì phải gỡ lưỡi ra nên làm tuột mất cá. Nên họ không hề để ý tới lời nói của bố Jinwoo. Nhưng Seunghoon nghe thấy, quay ra ngay, ánh mắt bỗng dừng lại ở chiếc xô trống rỗng của anh.
"Chắc là anh ấy buồn ngủ nên trở về nhà trước thôi. Để cháu về kiểm tra xem sao", Seunghoon nói, đứng dậy quay lại phía căn nhà gỗ.
Bước vài bước về gần bờ, Seunghoon tiến tới gốc cây nơi Jinwoo đã ngồi, nhấc người tuyết nhỏ lên nhìn một lúc rồi mang theo về ngôi nhà.
Cậu mở cửa, bước vào, hơi lạnh từ bên ngoài ùa vào khiến Jinwoo khẽ rùng mình tỉnh giấc, nhưng anh vẫn nằm yên, không nhúc nhích.
"Hyung-ah! Người tuyết của anh đẹp lắm!", Seunghoon nói, đặt người tuyết lên cửa sổ bếp để tránh hơi nóng từ lò sưởi, rồi cậu ngồi xuống cạnh Jinwoo trên sofa.
Nhưng Jinwoo không trả lời. Thân hình đang nằm trên ghế khẽ co lại, khuôn mặt giấu đi phía sau cánh tay.
"Hyung! Anh bắt được con cá to lắm!", Seunghoon vui vẻ gọi anh lần nữa, giọng nói có chút ý cười.
"Hm?!", Jinwoo nhẹ di chuyển, hé mặt ra nhìn Seunghoon vẻ đầy nghi hoặc.
"Thật mà! Mọi người đang hò reo ngoài kia kìa. Mino với Seungyoon shock lắm", Seunghoon làm bộ thuyết phục, hướng mắt ra ngoài cửa sổ sau ghế.
"Wahhhhh! Daebak!!! Sao lại to quá vậy?! Mino-yah bữa này chúng mình no rồi!"
Jinwoo mở to mắt sau khi nghe thấy tiếng hét của Seungyoon.
"Thật á?!!", Jinwoo bật dậy, quay ra cửa sổ nhìn, rồi quay lại nhìn Seunghoon.
"Aishhh! Cậu lại lừa anh!", Jinwoo bĩu môi, phụng phịu khi thấy điệu bộ thỏa mãn của cậu.
"Đâu có? Là thật mà!", Seunghoon nói, rồi ngồi lại gần Jinwoo hơn.
Seunghoon hôn nhẹ lên đôi môi mềm mại của Jinwoo rồi nói:
"Anh bắt được con cá to lắm. Con cá đó chính là em"
Jinwoo nín thở vì bất ngờ, mắt mở to hết cỡ nhìn thẳng vào Seunghoon.
Má Jinwoo ửng hồng. Anh nhắm mắt, khẽ thở dài rồi lại nhìn cậu.
Jinwoo trèo lên đùi Seunghoon, đầu gối gập lại hai bên, ngồi giữa lòng cậu, mặt đối mặt. Hai tay anh nâng khuôn mặt Seunghoon lên và nói:
"Cậu... Được lắm!"
Rồi anh hôn Seunghoon.
Không kịp nói thêm lời nào, Seunghoon bất ngờ bị xâm chiếm bởi đôi môi ẩm ướt của Jinwoo, nơi ấy vẫn còn vương chút dư vị thơm ngọt của ca cao anh vừa uống. Jinwoo hé miệng để lưỡi của hai người quấn lấy nhau. Anh bắt đầu trêu đùa với cậu em của mình, đẩy đưa một chút rồi lại thu lưỡi về, khiến Seunghoon thực sự rất nôn nóng. Cậu liền lấy tay đỡ sau gáy Jinwoo, dùng lưỡi đáp trả, thám thính hết mọi ngõ ngách trong khoang miệng của anh, không để Jinwoo có cơ hội phản kháng. Nước bọt ấm nóng tràn ra khỏi miệng hai người, chảy dài đọng lại dưới cằm. Seunghoon mút chặt lấy môi dưới của Jinwoo cho đến khi cậu thấy nó khẽ run lên mới nhả ra, tạo ra tiếng "Bóc!" đầy ngượng ngùng.
Hai người thở dốc, khuôn mặt đỏ hồng và ánh mắt đầy hưng phấn. Seunghoon liếm mút vành tai sớm đỏ rực của Jinwoo, mỗi lần cậu khẽ thở nhẹ là anh lại rùng mình, khoái cảm chạy dọc sống lưng như một luồng điện.
"Jinwoo-ah, anh thật quyến rũ"
Lời nói của cậu đâm thẳng xuống hạ bộ nóng rực của Jinwoo.
"Còn phải nói?", Jinwoo nhếch mép.
"Có nhiều điều cậu chưa biết về hyung của mình lắm!"
Nói rồi Jinwoo sáp lại, hôn lên cổ Seunghoon. Đôi môi mọng nước như muốn chiếm hết phần da thịt mát mẻ của đối phương. Jinwoo không để sót một góc nào của chiếc cổ dài ấy. Anh mút lấy quả táo Adam, để lại một dấu đỏ nhạt, cố nhịn không làm cho nó quá nổi bật, rồi cắn nhẹ một cái.
"Hyung- anh định ăn thịt em đấy à?" Seunghoon đẩy nhẹ Jinwoo ra, nuốt khan và thở dốc khiến yết hầu chạy xuống.
"Chẳng phải cậu là con cá rất to hay sao? Bữa này anh sẽ no đến bội thực mất!", Jinwoo liếm môi, cười khúc khích, lấy tay xoa mái tóc đen của Seunghoon.
Jinwoo dừng lại, đặt hai tay lên vai Seunghoon, kéo mặt lại gần để đầu mũi hai người chạm nhau, anh cảm nhận được rất rõ từng hơi thở của cậu. Jinwoo nở nụ cười rồi nói:
"Cảm ơn vì bữa ăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINNER - Hoonwoo] BIG Fish - Cá lớn (H)
FanfictionJinwoo vốn là con trai của một thuyền trưởng tàu đánh cá. Nhưng đáng buồn là tài năng câu cá dường như không hề được truyền lại cho anh. ... "Hyung! Anh bắt được con cá to lắm!", Seunghoon vui vẻ gọi anh lần nữa, giọng nói có chút ý cười. "Hm?!", Ji...