We also celebrating monthsarries and all .
Still using our Idols face .
We used to had like..... You know what husband and wife do in real HAHAHAHA
yup! Funny but yea we do virtual s*x .
I don't know why we had to do it pero para sa akin unti unti na akong nag eenjoy na makisama dito.
Even in my studies, walang oras o araw na hindi pweding hindi ko mabubuksan parody account ko .
Nahihibang na nga ata ako eh .
My partner and I we're very happy .
He's happy with me and so I am .
Until One day ....
Nalaman ko nalang na ex niya pala yung unang nagportray sa Idol ko na Idol din naman niya .
She's very famous back then and lahat nang naging partner niya eh hindi talaga siya makakalimutan .
I asked HIM.
"Ex mo pala si K?"
"Yeah, bakit hon?" sagot niya sakin
"Wala Hon natanong ko lang" I answered him back.
Medyo kinabahan ako non.
Kasi they had daughter na medyo nagkakaproblema lang kasi gusto niyang magkabalikan mga parents niya which is My partner and K.
Masyado na akong napalapit sa parody to the point na iniiyakan ko na siya .
Ganon naman siguro kapag napalapit kana sa isang tao o bagay diba? Mahirap mag let go .
Isa pa, I always saw some posts of K na parang gusto ring may bumalik sa kanya .
Pinalampas ko yun kasi ayokong mag jump into conclusion agad kasi baka nagkakamali lang ako .
Days had passed.
Nakakaramdam na ako ng coldness kay partner .
Kung noon araw araw kaming nagkakausap pero the past few days eh madalang nalang .
Minsan seen nalang .
Masakit syempre kasi nakakahalata na rin ako panay comment na rin siya sa post ni K .
May doubt na rin ako na may mangyayari talaga .
I never opened it to HIM about what I felt because Im just waiting for him to tell me what's going on .
Hanggang isang araw nagpaalam siya sakin na
"Hon, may favor sana ako"
"Sure hon, ano yun?"
"Magpapanggap kami ni K na kami na ulit para sa anak namin para hindi na umalis"
Ito na nga ba sinasabi ko ...
I dunno but I think that wasn't a good Idea .But I never complain
"Sige papayag ako para naman yan sa anak niyo eh"
" Salamat Hon "
So I let them .
But before that I chatted K
I said "Hi"
" Hello, sorry ha pero magpapanggap lang kami para hindi lang umalis anak ko. Hindi naman to magtatagal eh"
"Okay Salamat "
Naging mas madalang na tuloy kami magkausap ng partner ko .
Again, I never complained
------------- ITUTULOY --------------
BINABASA MO ANG
PARODY LOVE
FanfictionA world full of mysteries and love. Started : April 2020 Ended: