Mʏ Lᴀsᴛ Gɪғᴛ: ᴛʜᴇ ᴘᴇƦҒᴇᴄᴛ ᴏɴᴇ

6 0 0
                                    

"Babe! What are you doing here?"

Sa pagdating ko nagtatakang mukha mo ang sumalubong sakin. Nagtataka ka ba kung bakit nandito ang girlfriemd mo? Sabagay sino nga bang boyfriend ang matutuwa sa pagdating ng giflfriend nya sa dis-oras ng gabi!

"I just want to see you, Babe!" I said with an angelic voice.

Nilapitan kita, niyakap at hinalikan. Ang kaninang nagtataka mong mukha ay biglang nagbago ng ekspresyon. Nakikita kita ngayon, nakangiti habang hawak mo ang bewang ko. Masaya ka bang nandito ako? Hindi mo na ako kailangang pilitin na sumama sayo, dahil ako na mismo ang pumunta.

Is this what you want Anderson? Then I give it to you. All of me is yours tonight honey.

"Come on Babe! What's going on? Tell me Babe, why are you here at this time?" Nakangiti kang tinitigan ako sa mga mata!

Napakagwapo mo naman pala talaga Anderson! No wonder I fall inlove inlove with you. Bukod sa gwapo ka matalino at mabait ka rin. You are the perfect man I ever had in my life. Hindi ba yun ang lagi nilang sinasabi? That I'm so lucky to have you as my boyfriend! Please, prove it to me now.

"Babe, tell me that you love me and prove it tonight." Pagkatapos kung sabihin yun, siniil kita ng malambing na halik. Imbis na itulak mo ako o patigilin ay sinabayan mo ang bawat halik ko sayo!

Nakakabaliw ang bawat haplos mo ibang-iba yun sa mga haplos mo noon sakin sa tuwing magkasama tayo! Para bang sinasabi ng puso kong wag na kitang bitawan.

"It will be the perfect night, babe."

Malumanay mo iyong ibinulong sakin habang inaalis mo lahat ng suot ko. Hinayaan kitang gawin lahat ng gusto mo. Nararamdaman ko ang galaw mo at narinig ko ang bawat pag-ungol mo. Para kang batang nasisiyahan habang kalong ka ng yung ina.

Do you love it, Babe? My Last bithday gift for you! And I promise you wont forget everything that happen tonight. Happy Birthday Anderson. Naging masaya ka sana sa huling regalo ko sayo mahal. Pinapangako kong pagkatapos nitong gabi, gabi-gabi mo rin akong maaalala mahal at samga gabing yun hindi mo na ako makakasama. Matulog ka ng mahimbing dahil kinabukasan hahanapin mo ako.

(FLASHBACK)

"Sarah, bat di mo sinasagot ang mga tawag ko sayo?"

"Sorry Babe, nasa bahay kasi kanina yung phone, I won't able to answer your call. I'm sorry!" Ang gwapo talaga ng boses kahit sa tepono. Nagtatampo ka nanaman dahil hindi ko nasasagot mga tawag mo kanina. Naku talaga Anderson.

"Ah ganun ba? Oh sige pupunta ka ba sa party ko mamaya?"

"Hindi ko alam eh, You know I have some unfinish works sa office. I need to have an overtime." Pupunta ako! Pero syempri surprise lang yun. Matutuwa ka kapag dumating ako ng biglaan. Ano kayang gift ang pwedi kong ibigay sayo no? I can't wait to see you soon, Anderson.

"Babe! It was my birthday may surprise pa naman sana ako sayo. Fuck, forget it. You won't be able to come, then don't. Bye!"

"Babe I'm sorry!" Ano ka ba pupunta naman ako! Nag-aayos na nga ako,oh! Papunta na ako hintayin mo lang ako dyan mahal!

"Tsk! The party is cancelled. I don't want to have a party without you! Bye!"

"Babe! wai---- " Hayst pinatayan mo ako ng tawag! Hmmm bala ka nga basta ako parating na. Just wait for me Babe, I'm coming.

After 15 minutes sa wakas nakarating narin ako sa bahay nyo! Napakatahimik! Hindi mo nga tinuloy ang party kagaya ng sinabi mo sa phone! Hayst Anderson! Ganun mo ba ako kamahal just to cancel your own birthday party dahil wala ako! How sweet are you.

Sᴀᴅ sᴛᴏʀʏ: ᴛʜᴇ ᴄᴏᴍᴘɪʟᴀᴛɪᴏɴ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon