Chưa gì mà tên chương không liên quan tới phần trước rồi :v Cũng có thể nói đây là nhật kí trong mùa dịch.
Hôm qua mình ngồi nghĩ là sao mà môn Hoá của mình giỏi lên được đây. Điểm trung bình môn Hoá có 6,6 một tí nữa là học sinh Khá rồi. Nghĩ hoài nghĩ hoài mình quyết định sẽ cố gắng học môn Hoá trên mạng, nếu học trong vòng một tiếng thì sẽ được đọc truyện hai tiếng vào ngày hôm đó (▰˘◡˘▰)
Ba tháng nghỉ dịch thì mình cũng đọc cỡ 9 bộ truyện rồi ngôn tình thì chỉ có mỗi một bộ còn lại thì toàn là đam mỹ. Tỷ lệ 1:9 khakha ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Mốc thời gian mình còn nhớ ngày bắt đầu và kết thúc này. Ước gì môn Sử cũng nhớ được vậy thì tốt biết mấy...
Bộ đầu tiên: Boss là nữa phụ
Ối trời ơi tại bộ này hot quá, mình có cmt ngày đọc nhưng trôi đâu mất tiêu...
Bộ này mình chưa đọc xong nữa, hình như đọc tới chương một nghìn mấy rồi, chán quá nên mình drop luôn. Đến giờ mình vẫn còn ấn tượng chương: Thượng thần uy vũ trong vị diện này có câu:"Trên thế giới này không có ai là vô tội hết, chẳng qua đều là vì để muốn sống tiếp được thôi."
Bộ thứ hai: Vì ta là một đôi
Bộ này thì mình cũng có cmt để nhớ ngày bắt đầu đọc, nhưng không hiểu sao chủ nhà edit xoá truyện này rồi. {•̃̾_•̃̾}
Hình như mình đọc vào đầu tháng 3 hay gì đó. Truyện này là truyện Thái, nhờ lướt FB mà thấy phim, thấy diễn viên bộ này đẹp quá nên cũng coi =))) Lúc đó phim mới ra có 3 tập hà. Mình thấy hồi hộp quá nên đọc truyện luôn.
Bộ thứ ba: Tát dã
Ngày bắt đầu 21/3/2020 đến 31/3/2020
Ta nói bộ này nó hay nhen. Khúc Tưởng Thừa ở trạm xe lửa là đột nhiên mình thấy bài Chuyến tàu ly biệt rất hợp khúc này: Ngàn vạn lời không kịp nói ra, nước mắt em đã tuôn trào từ lâu. Biết khi nào đoàn tàu mới đưa anh trở lại, anh ở đâu em thì không biết, nhưng mong anh hãy bảo trọng vì em...
Mà còn khúc mà Cố Phi chăm Tưởng Thừa thi đại học nữa, khúc đó thương Phi thật sự ಥ_ಥ. Nếu mà bản thân có đọc lại một lần nữa thì đề cử nghe Hoài niệm thanh xuân.
Tôi muốn vai trái có cậu, vai phải mỉm cười
Tôi muốn ở trong ánh mắt của cậu được chạy ngang ngược
Tôi muốn một ánh nhìn bên nhau trọn cuộc đời.
Bộ thứ tư: Mạch thượng hoa khai
Ngày bắt đầu: 1/4/2020 đến 2/4/2020
Bộ này thì nhẹ nhàng, ấm áp. Truyện ngắn, có 10 chương chứ nhiêu. Giờ mình còn không nhớ tên nhân vật chính là gì, chỉ còn nhớ là họ Lý...mà cuối truyện có câu rất hay:
"Không có những tham luyến sân si đến kinh tâm động phách, không cần yêu đến thiên tàn địa tẫn, càng không hận thù đến nhĩ tử ngã hoạt. Mỗi một tình cảm từng giọt từng giọt rơi xuống trong thái bình thịnh thế như một đóa hoa mỹ lệ tiên diễm mà họ luyến tiếc cả một đời."
Bộ thứ 5: Dior tiên sinh
Ngày lọt hố: 2/4/2020 đến 5/4/2020
Tại truyện này hài quá nên đọc nhanh dễ sợ. Bộ nay cỡ 100 chương, đọc đến khúc cổ đông của công ty mà mình không hiểu mô tê gì hết nên mò quá trời. Hình như mình bộ này cũng không có điểm nhấn gì. À mà có một khúc mà mình còn nhớ tới bây giờ là khúc mà ông Trương Thần Phi nói với Tiêu Tê là "tiểu dã cá" =)))))))
Nếu cảm thấy văn phong của mình bây giờ và văn phong ở chương trước thấy khác biệt là do mình muốn đến những ngày tháng mình trưởng thành thì lúc lôi ra đọc lại những chương này cảm thấy mình hành văn nó như thế nào đó mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Ơi Tôi Muốn Nói
RandomCó review Có cách học tập Có hài có bi Có hít hà drama Nói chung là dzậy đóoo Tác giả: Tưởng Thị Thuỳ Trâm