😚

11 1 0
                                    

It's been a 3months since nandito ako SA Korea....akalain mo yun... Naka survive ako dito kahit malayo SA pamilya ko.... Para may mapatunayan SA ibang tao pati narin SA sarili ko..

1 month na palang hindi kami nagkikita ni Ram... Kasi nasa America sila kasama ang bangtan...

And yes... Oo, Hindi ako nakasama sa kanila kasi limitado Lang ang mga make up artist na makakasama.

Syempre since bago pa lng ako,hindi ako nakasama sa list ng mga staff na sasama... Malungkot kaya ako ngayun... Pero mas ok na din Ito... Hindi ko muna makikita si Chim.
Naalala ko nung last kaming nagkita halos nagkagulo pa, kasi may isang epal na stylish na  nagsumbong SA head management na parang may something saamin ng isa sa mga bangtan boys...

Kaya ayun, sinabihan Lang ako na bawal ang MGA ganun...  Eh wla nman talaga kaming relasyon ni Chim ehh..... Wala pa... Wala pa nga ba????

Hay nakaka stress! Labas nga ako.....
Nagsuot Lang ako mini dress.. magpapaka babae ako ngayun araw nato.... Nakakabagot na kaya sa hotel... 1 month na rin sila dun SA America... Wla man Lang tawag. Alam ko naman na busy sila dun.... Pero na mimis ko narin sila... Lalo na xa....

Kakain ako Ng street foods... Yan ang isa sa mga bucket list ko dito SA Korea..

Nomnom...... Ang sarap nito.... Pero bat may nakitingin saakin... Naka mask paman din.... Hala....! Nakakatakot Kaya....
Ai wait..

"Excuse me..... Do I know you?? Do you know me????

Tapos tinanggal nya Yung mask nya.

aNg gwapo Naman...

Pero mas gwapo si Chim....

"Ahm... I remember you....Sabi nung lalaki....

" What???  Hindi nga Kita kilala eh .. ngayun ko pa Lang ikaw nakita... Universal ba tung mukha ko para yatang madami akung kamukha🙄

"Hahahahha.... Hala sya! Tumawa Yung lalaki...

"Your so funny.... Naiintindihan ko yung mga sinasabi mo.... Trainee ako dati Ng bangtan agency . Kaya alam ko magtagalog....

"Ai sorry ha... Ako Pala si 'Love'

Im Paul.... Nasa ibang agency ako .. pero dating trainee SA bangtan....
It's nice to meet you "love"..

Ahm... Nice to meet you Paul.... 

Kaya ayun.... Kasama ko syang kumakain ng street foods Yung nga Lang halos Hindi mo Makita ang mukha ni Paul kasi naka mask, naka cap pa. Naka hood din... Hala ang weird Lang.....

Naglalakad Kami SA may parang park dun malapit SA kinainan namin....

Ang sarap Ng panahon ngayon... Malamig pero hindi gaano. Tama Lang.. parang pa winter na....

Hindi Naman Kami nag uusap masyado. Ewan ko bat parang natatakot akung makipag kaibigan sa mga lalaki dito... MGA oppa pa man din... Siguro natatakot Lang akong magaya na nman sa bangtan na bawal...

Bawal .......

Nakatingin Lang Kami SA MGA bata na naglalaro SA park... May mga Mag syota pa nga dito... Parang SA kanila ang mundo ngayun AHH....

"Love, pwede ba kitang ma invite sa concert namin?...
Alam.kung kakakilala pa Lang natin... Pero pwede naman tayong maging magkaibigan diba?

2 tickets Yan.. Baka may gustu Kang isama....

Hala!VIP seats pa nman din!

"Thanks Paul.... Try ko Lang ha.... Pero
kung may time talaga pupunta ako... Salamat ha.... First time kung makakapanuod Ng concerts dito SA Korea kung nagkataon...

Cge Paul...mauna na ako ha.....
Gumagabi na din kasi eh...

" See you soon love....

"Soon Paul.......



Habang papasok na ako Ng hotel, maybiglang humila saakin....

Jusko po.... Wla pa po akung lablyf Lord!
Kahit makahirit Lang po Ng isa... Wagmu muna po akung kunin.ngayun😭😭😭

"Love.....

"Love....

"Chim?????

Yes it's me....

Hala kaylan pa kayo dumating???
Si Ram?? Saan?

Ako Lang ang nauna love....

Bukas pa ang balik nilang lahat....

Ha??? Pano nangyari.....

"Pwede bang makapasok SA loob Ng room ninyo love?
Parang may jetlag pa ako eh... Galing SA airport dumiretso na ako dito....

Ha, ehh... Cge pero pagtakip Ka muna ng mask.... Baka nakilala ka ng mga Tao....

"Sure"....

Kaya diritsu na Kami SA loob papunta SA elavator ....
Kami nga Lang dalawa ngayun SA elavator.... Nakikita ko SA salamin SA harap ko Yung mukha nyang pagod ...
Kawawa naman. Pero ang Hindi ko inaasahan ang Yung pagyakap nya saakin... Backhug pa....

"Chim.....(ako)

" I miss you......  (Sya)


Imbes na matakot ako SA Kung sino man ang makakakita saamin,parang nawala lahat Ng takot ko.... Kaya mas hinigpitan ko pa ang kapit sa braso nya .. ....








Loving the Famous ❤️Where stories live. Discover now