Twitter: @Ezraaa16
Youtube: AmericanGhost
Wattpad: @AmericanGhost
☆☆☆☆☆
A/N: Eto po yung story kung paano nagkakilala si Jessica (Jeulliette's sister) and Kristoff (Trevor's manager). Kung gusto niyo pong malaman kung ano ang nangyari sa kanila, basahin niyo na lang po yung 'Ms. Superstar's Revenge'. Don't forget to leave votes and comments! Thanks!
☆☆☆☆☆
My Ice Goddess.
"Tama na, Jessica. Hindi ko na uulitin." Sabi ng bruha na ginulo ang pagtulog ko. Lagyan ba naman daw ng chiklet yung desk ko? Ang kapal din ng mukha niya!
"Dapat lang 'no!" Tapos tinapon ko sa kanya yung bubblegum ko. Eww. So gross.
"Kyaaaa!" Tapos nag-tititili siya. Ha! Bagay lang iyan sa kanya.
***
Recess time, wala parin ang bruhang si Valdez. Saan ba nag-sususot iyon? Tinext ko siya.
To: 티파니
야! 주구래? (Hey! Do you want to die?) Where are you?
Sent.
1 minute. 2 minutes. 5 and then 10. 10 Fucking minutes and yet that brat doesn't replied! Ugh.
"Grabe naman yung ginawa niya kay Ashley.."
"Masama naman talaga yang si Jessica eh."
"Tss. Sadista. Sayang, ang ganda pa naman."
Wow. Just wow. Pinag-usapan talaga nila yan gayong halos isang metro lang naman ang layo nila sa akin. Tch. Kainis! At dahil doon, sinipa ko yung trashcan sa canteen. Halatang nagulat sila. Yung iba naman, nagbulungan.
Ugh. I'm sick of this. Umalis na ako sa bwisit na canteen na iyon. Kainis, kainis, kainis! Dumiretsyo ako sa rooftop.
"MGA WALANG-HIYA KAYO! ANO NAMAN KUNG SADISTA AKO? EH, SA NAG-ARAL AKO NG TAEKWONDO EH! MGA PUTAHAMNIDA KAYOOOO!"
"...HINDI NIYO KASI AKO NAIINTINDIHAN *sob* HINDI KO NAMAN KASALANAN KUNG BAKIT GANITO AKO *sob* HINDI NIYO ALAM.." The heck. I'm such a crybaby. Hindi naman talaga ako Cold, na-mimis-interpret lang nila ang mga ginagawa ko.
"Uhog mo, tumutulo na." Narinig kong sabi ng isang lalaki. Hinarap ko siya. Tss. Kristoff Conde, ang ever-genius/heartthrob wanna be. Papansin din 'to eh. Bidabids kung baga. Porket ang daming nag-kakagusto sa kanya.
"Tss. Like you care." Tapos inirapan ko siya. He just chuckled at umupo sa tabi ko.
"Ginising mo kasi ako. Ang ingay-ingay mo."
"Ang kapal mo, hindi mo ba ako kilala?" Matapang kong sabi sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Ice Goddess ✔
Short StoryShe's my Ice Goddess. Hindi literal na Dyosa ng Yelo ah! Dyosa, Oo pero hindi ng Yelo! Gulo ko ba? Basta! [Kristoff Conde and Jessica Kate Formosa's Story]