Chap 22 : HAPPY ENDING

93 1 0
                                    

Thoáng chốc đã hơn 2 năm yêu nhau rồi và chúng tôi tiến đến hôn nhân.

Các trang mạng rầm rộ cô dâu bí ẩn của V ( BTS ) hay là chú rể ẩn thân của nghệ sĩ solo Elex nhưng mọi người lại không đặt ra nghi vấn tôi với anh nên chúng tôi quyết định làm người bí ẩn cho đến cuối cùng.

Tất nhiên là tôi sẽ tiến tới hôn nhân nhưng vẫn tiếp tục trên con đường showbiz, nói thế chứ khó khăn lắm đây :<

Tôi đã gặp mẹ của Taehyung, lúc đầu tôi sợ lắm nhưng tôi thấy bà thật sự rất hiền là đằng khác, bà ấy rất theo kịp giới trẻ hiện nay và không cổ hủ một chút nào, ba của Taehyung thì rất là hiểu cho con cái, ông ấy đúng là một người cha tốt. Taehyung có một em trai và một em gái, em trai của Taehyung biết tin đám cưới liền nhanh chóng từ nước ngoài về dự khiến tôi cảm động chết mất, còn em gái của Taehyung năm nay vừa tròn 19 cái xuân xanh, thật sự thì em ấy rất đáng yêu à nha lúc nào cũng giúp tôi khi gặp khó khăn gì đó giữa tôi và Taehyung thì em ấy luôn là vị cứu tinh của hai đứa nên tôi cũng mừng.

Chuyện gì thì chuyện chứ chuyện hai gà nhà Bighit chuẩn bị kết hôn thì ta nói là nó hot rần rần. Fan của tôi và anh sáng ngày lúc nào cũng đăng bài vừa khóc vừa cười khiến tôi còn phải hoang mang là đang đẩy thuyền hay đang trách móc ?

Trước khi đám cưới BTS và tôi liền comback hai bài hát để sau đó nghỉ khoảng 1 tháng để lo cho đám cưới. Fan lúc đầu shock lắm nhưng ai mà không phải lấy chồng lấy vợ chứ nên fan cũng chúc phúc.

Ngày thành hôn không được công bố bên ngoài chỉ công bố với gia đình hai bên nội ngoại thôi.

THIỆP CƯỚI

---------------LỄ THÀNH HÔN----------------

NHÀ TRAI  🎎  NHÀ GÁI
CHÚ RỂ                       CÔ DÂU

KIM TAEHYUNG × WANG TAE HYE

Gia đình : Kim.       Gia đình : Wang

                 Ngày : XX/YY/DD

Dự tiệc chung vui của hai cháu tại bãi biển XX vào lúc 7:00 sáng

CÁC KHÁCH MỜI SẼ ĐƯỢC BAO TRỌN VÉ TỚI ĐÓ

______________________________________

Ghi thế thôi chứ con au nó cũng không rành đâu vì nó chưa cưới bao giờ 🤣
Nó làm màu cho cái thiệp cưới chứ nó cũng không biết sai hay đúng nữa 😂
______________________________________

Tôi khoác lên mình váy cưới, cũng là lúc tôi từ một cô gái trở thành một người vợ, một người phụ nữ.

Anh biết là nếu phận làm vợ, từ ngày còn nhỏ cô đã là tiểu công chúa của ba của mẹ của anh trai thế vậy mà lại có cái đám cưới không được công khai. Nên anh quyết định sẽ tổ chức đám cưới ngoài biển và sẽ công khai ngay sau ngày cưới vài ngày.

Hôm đấy tại phòng cô dâu, tôi ngồi thừ ra trước gương. Tôi cứ nghĩ được ở cạnh người mình yêu sẽ là hạnh phúc nhất nhưng bây giờ tôi lại nghĩ khác rằng nếu qua nhà chồng vậy tôi sẽ phải dậy sớm, phải nấu cơm, phải bưng bê nước rót và sẽ không còn được người thân nuông chiều nữa. Cứ ngồi suy nghĩ mà tôi muốn bỏ về nhà mẹ cho rồi TvT

[ BTS/KTH ] TÌNH YÊU TRONG SHOWBIZ [ HOÀN ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ