🐰 : Oh~ yeah~ cool~ man~
🦁 : Thầy Tiêu không xem lịch quay à?
Thầy Tiêu không xem lịch quay à?
Thầy Tiêu vậy mà không xem lịch quay nha!🦁 : Ô~ đúng rồi, thầy Tiêu lúc đó đang đi cameo bộ khác.
Thầy Tiêu chạy qua đoàn phim khác làm cameo.
Thầy Tiêu vất vả rồi!🐰 : Anh chỉ có thể dốc hết năng lực ít ỏi của bản thân để thỏa mãn thầy Vương...
🦁 : Cậy mình lớn hơn 6 tuổi, ngày nào cũng bắt nạt em, cái ông anh này.
🐰 : WEB em có còn là người không? Mỗi ngày em tự hỏi lòng mình xem em có phải là người không?🐰 : Em nói xem anh là anh, hành động có xem anh là anh không?
🦁 : Anh thấy đó, làm anh mới ngồi bắt chéo chân như vậy, em không dám đâu.
🐰 : Em có thể lương thiện một chút không?
Mỗi ngày khuyên em nên lương thiện một chút.
🦁 : Được thôi, anh.
🐰 : Tiền bối!
🦁 : Anh!
🐰 : Tiền bối!!!🐰 : Thầy Vương em tha cho anh đi. Tối qua không ngủ mà hôm nay tâm trạng tốt vậy hả?
🦁 : Kính nghiệp biết bao nhiêu, anh Chiến, anh Chiến đáng kính của tôi, tấm gương sáng để tôi học tập.
🐰 : Vương Nhất Bác, lại bắt đầu rồi đúng không?🐰 : Ngày ngày các người đều lừa tôi thôi.
🦁 : Thầy Tiêu không makeup trông cũng rất đẹp trai.🐰 : Anh không có nhìn em mà.
🦁 : Rõ ràng anh mới nhìn em mà, không đúng à?
🐰 : Anh nào không dám nhìn em chứ, em đẹp trai như vậy, mặt nhỏ đầu nhỏ như vậy, có thể không nhìn em sao?
🦁 : Không anh cũng đẹp trai mà.
🐰 : Tất nhiên là ưa nhìn, nhìn em một hồi thôi mặt cũng tự biến thành nhỏ rồi, tốt thật đó.
🦁 : Em dù có đẹp trai thì cũng không bằng thầy Tiêu ăn ảnh.🦁 : Ngụy Anh, mạt ngạch có bị lệch không?
🐰 : Tôi? Tôi chưa bao giờ ăn vặt.
🦁 : Có cái rắm ý, ban nãy anh mới ăn thanh sô cô la kìa. Phải không?🐰 : Muốn uống Starbuck, muốn ăn trên phố Gunha, muốn ăn lẩu Tiểu Long Khảm, muốn ăn sushi, muốn ăn đồ Nhật, muốn ăn ramen~
🦁: Thầy Tiêu bán manh nè. Đáng yêu ghê, chu chu mỏ~
🐰: Thế em nói anh nghe, rốt cuộc nhà em không cấm cái gì?
🦁: Không cấm anh.🦁 : Ôi trời ơi đánh người kìa! Gãy tay tôi rồi!!
🐰 : Nhanh nhanh nhanh làm sao bây giờ? Mau đưa đi bệnh viện, nếu không vết thương sẽ lành mất!🦁 : Lúc vừa tỉnh dậy, anh gọi em là "Lam Trạm~", em nói "Nàm gì zợi~"
🐰 : ...🦁 : Chiến ca, em (đệ đệ) yêu anh!!!
🦁 : XNINE cũng rất nổi tiếng mà. Sau đó em biết được trong đó có anh Tiêu Chiến.
Giỏi lắm, đúng! Giỏi ơi là giỏi!🦁 : Anh Chiến! Anh Chiến! Anh Chiến, em yêu anh!!!
🐰 : Hồi Sáng Tạo 101 em gửi cho anh bao nhiêu là meme luôn ý.
Không phải kiểu hài hước đâu, là kiểu đẹp trai ngút ngàn ấy.
Lúc đó anh đã nghĩ "Woww... thầy Vương, em cũng thật là..."🐰 : Vương Nhất Bác là ma quỷ!
Hôm nay Vương Nhất Bác đã gửi 5 tấm ảnh chân dung của em ấy cho tôi, sau đó hỏi tôi có đẹp trai không.
Tôi thật sự hông hiểu luôn.
🦁 : Anh đừng có xàm nữa được không? Rõ ràng là anh gửi cho em trước mà, tại sao lại nói em?
🐰 : Anh gửi cho em là ảnh mũ bảo hiểm.
🦁 : Ảnh anh gửi cho em là ảnh tự sướng.
🐰 : Anh gửi cho em ảnh tự sướng, còn em gửi cho anh ảnh chân dung, còn gửi ảnh gốc nữa!
Em nghĩ anh sẽ nhấn vào à? Em nghĩ anh sẽ tốn dung lượng nhấn xem ảnh gốc hả?
Em nghĩ cái gì vậy? Cái đồ tự luyến này!
BẠN ĐANG ĐỌC
BoJunYiXiao Memories
HumorMột góc nhỏ lưu lại những điều ngọt ngào đáng yêu ♡. Collect by Lạc wp @tieulacdigiai #Bookcover by me Nguồn ảnh: https://pin.it/45Ym3dU