Chapter 42

10 0 0
                                    

P.O.V - Ethan

Hi  i just want to explain to you about me and Markus when we are in tagaytay.

Flash Back

My first day in tagaytay nang matapos kaming mag kantahan nag banyo muna ako at igsaktong nakita ko rin si Markus na nag huhugas ng kamay.

"Matagal na kayo?"- Nakita kong natigilan sya

Di ko alam kong bakit yun ang lumabas sa bibig ko siguro na dala narin nang kalasingan.

"Were in the same class"- yun lang ang sagot nya pero di yun ang ibig kong sabihin.

Lumapit ako sa kanya at nag hugas narin ng kamay.

"Did you love her do you?"- sabay napatingin ako sa kanya.

"Your drunk bro, youre seeing things"- sya

"I wish, pero yun ang nakikita ko sa mga akto mo the way you look and respect Abby alam kong may namamagitan sa inyong dalawa"- napayuko nalamang sya kaya napatingin ako sa kanya sa salamin.

"And Abby look the same way as you do and you know whats funny tumaya parin sya sayo kasi ikakasal kana."

"Thinking that i can win her back because your getting married. But I was wrong, kala ko ganon parin ang nararamdaman nya saakin but not"- lalabas na sana ako ng bigla syang mag salita.

"Take good care of her, give her everything that i couldnt give"- tsk lumakad na ako at lumabas sa banyo.

-------------

P.O.V - Gabriella

"Congratulation to all graduates and before we go home I would like you to introduce the DarkRose"- the music start at nasa kanya kanya kaming corner ng stage na ito.

Yes we have to sing a song for the last time.

Nag hiyawan ang mga school mates namin saka lumakad kami papuntang stage kong saan nandon sila Tom.

We Sing like the old days.

I can almost see it

That dream I'm dreaming

But

I start singing nang makatutok saakin yun ilaw

there's a voice inside my head saying

You'll never reach it

 sumabay din naman si Ark 

Every step I'm taking

Every move I make feels

Sabay non ang pag lakad namin papuntang stage.

Lost with no direction

My faith is shaking

Last NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon