Hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần của TWICE, cả nhóm đều tận hưởng ngày nghỉ này theo ý của họ. Nhưng có vẻ như ai cũng chọn cách ngủ đến mặt trời lên đến đỉnh trong ngày hôm ấy. Riêng Tzuyu chọn cách thức dậy thật sớm để tận hưởng ngày nghỉ của mình. Sana cũng thức dậy sớm với quyết tâm đi bộ và tập thể dục để ngắm bình minh.
- Chào buổi sáng unnie ! Sao hôm nay chị dậy sớm thế ?
- Chị định sẽ dậy sớm để tập thể dục và đi bộ xung quanh đây ý, em có muốn đi cùng chị không ?
- Được đấy, dù gì em cũng chưa biết nên làm gì để tận hưởng sáng hôm nay cả, hay để em pha 1 ly cà phê cho chị nhé ?
- Ok Tzuyu !
Trong lúc Tzuyu pha cà phê, Sana tranh thủ sửa soạn, chuẩn bị mọi thứ trước khi đi rồi đến bàn thưởng thức ly cà phê Tzuyu vừa pha.
- Em pha cà phê sữa cho chị à ? Cảm ơn Tzuyu nhiều nhé ><
- Chị thấy thế nào ? Có ngọt hay đắng quá không ?
- Nó ngọt lắm chẳng đắng gì cả
- Ối, lần sau em sẽ rút kinh nghiệm
- Không sao cả, chị thích vị ngọt này lắm nhưng nó vẫn chưa bằng vị ngọt từ tình yêu của chị dành cho em đâu, lần sau nhớ rút kinh nghiệm nữa nhé ?
- *đỏ mặt* em sẽ rút kinh nghiệm ạ ! Tại...em sợ chị sẽ say cà phê vì chị không giỏi uống cà phê đen cho lắm....
- Chị có say cà phê đi chăng nữa thì cũng chưa bằng say em đâu Tzuyu à ! Bây giờ chị đang cảm thấy say người pha cà phê mất rồi, em giúp chị với~
- *đỏ mặt* thôi chị mau uống lẹ rồi mình cùng đi thôi nào...
- *cười khoái chí* ok Tzuyu ^^ !
- Hết -
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] (SATZU)- NHỮNG LỜI NGỌT NGÀO ❤
FanfictionNhững mẩu đối thoại và nhiều câu chuyện siêu đáng iu giữa Sana và Tzuyu 💞 Bìa des by Jolie_Lopezz ❤