*Annie
"Annie lets go??" sabi ng pinsan kong si Jeanne at Aica. Kasama din nila iyong pinsan kong lalake na si Scott. Kung lalake nga ba siya. Hahaha
"Saan tayo pupunta? " tanong ko sa kanila. Kase naman ang aga-aga nandito sila sa condo ko.
"Shopping shopping. Alam mo na para mamayang gabi may susuotin tayong maganda at sexy damit papunta sa bar." sabi ni baklang Scott. Oo bakla po yan. Napakaguwapo pa naman tapos ganun pala siya. Haha.
"punta muna kayo sa sala. Maliligo lang ako."
"Okie doki" sabay sabay pa nilang sabi.
"Bilisan mo ah! Baka kainin mo ang loob nh cr babaita ka!" si scott. Habang palabas sila sa room ko.
"oo na, oo na po" sagot ko.
So ayun naligo at nagbihis na ako ng Dress na off shoulder color Blue, tsaka sandals na din. Then naglagay ng light make up. Tapos na!
Pababa ako ay nakita ko silang nag-aagawan sa cp ni Scott. Ano naman kaya ang mayroon doon. Ang baklang to talaga, sigurado akong lalaki na naman ang laman ng cp niya. At nakabrief or boxers lang ang suot nila.
Pinagpapantasyahan daw niya ang mga iyan kapag gabi bago matulog.
Nakakadiri ang baklang iyan."Akin na!" sigaw ni Scott sa dalawa.
"Patingin lang naman e, napakaguwapo kaya nila" sabi naman ni Aica na parang maglalaway na sa kakatitig sa cp. Ganun din si Jeanne.
"Oyy ano iyang pinag-aagawan ninyo?" tanong ko sa kanila ng nasa baba na ako. At nakatayo sa harap nilang tatlo. Para makasigurado kung lalake nga ba ang pinag-aagawan nila
"Heto kaseng si Scott ayaw kaming pahiram sa cp niya na maraming lalake." Sabi ni Jeanne na nakangisi pa. Pulang pula ang buong mukha.
Kapag lalaki talaga ayy napakaharot nila.
"Tayo na nga. Baka anong oras pa tayo makaka-uwi mamaya." Sabi ko sa kanila. At sabay-sabay pa silang tumayo.
Pagkalabas sa condo...
Nagpasya na isang sasakyan na lang ang aming gagamitin. At iyon ay ang kay Scott. Si Jeanne at Aica sa backseat naupo. At ako naman ang nakaupo sa Passenger seat.Habang nagbibiyahe is pinag-uusapan at pinag-agawan parin nila ang mga lalakingay abs kuno.
"Scott pahiram na ng cp mo oh. Pasend ako hihi" tumatawa pa siyang may malanding tono. Si Jeanne yan.
Kung si Jeanne ay bulgaran ang pagiging malandi niya into boys. Iyong tipong pag gusto dapat makuha agad.
Kung si Aica naman is mahinhin na malandi. Napaka inosente ng mukha pero may tinatagong kalandian sa katawan. Minsan nga nakakapagtaka dahil hindi ko magawang magsawa sa mga kalandian nila lalo na si bakla.
Si Scott naman ay siya ang pinaka unang malandi sa aming magpipinsan.
Siguro ako is nasa gitna ni Jeanne at Aica.
YOU ARE READING
One Hot Night (Jakariah Luies Vergara)
General FictionWhat will you do if the someone you hate the most is something happen between you too unexpected??