Smut story 2nd
✍️:Me
⚜️pag paumanhin sa Grammatical problem ⚜️
⚠️Read at your Own Risk⚠️
dedicated to:Kelly dennise & Yusuke Miraiyuki(The party)
Yusuke (POV)
7 pm nung niyaya ako ng mga kaybigan ko na makiparty.Ang saya ko pa kase kasama sila Shin,Josh,Hailey,Sandra,shane and Zack.
nag simula na patugtugin ng DJ ang Kantang The Spectre na favorite ko pakingan. nasa harapan na kame ng mga kaybigan ko at nag sayawan.nag talunan na lahat nung nasa instrumental part na yung kanta. ilang saglit lang ay may nabungo akong isang babae.Tumumba ito sa gilidDennise(POV)
Tumatalon ako sa sobrang saya yung may niglang bumungo saken na lalake. shaks ang saket napatumba ako.tinitigan ko sya ng masama. pero mayamaya ay ngumiti ako ng pigil dahil Ang Hot nya tingnan ang pogi pa at ang tangkad.Yusuke (POV)
Napa titig ako sa kanya at napa yuko para tanungin sya. Miss are you okay? wala bang masakit sayo?.saad ko at nag katitigan kameng dalawa.ang ganda nya Swak na swak ang mga hita nyang malulusog na sakto sa size ng kanyang bewang. binuhat ko ito at inilabas sa party zone. umupo kame saglit. nag pakilala ako sa kanya.Hi im Yusuke Miraiyuki call me mirai.saad ko sabay nakipag shake hands kame. tinitigan ko ang kanyang katawan na animoy dyosa ng kagandahan sa laki at kurba ng kanyang hinaharap masasabi mo talagang ang swerte ng lalake na mapapangasawa nya at sa kanyang mga hita na matataba na ani moy mapang akit at sa kanyang perpektong kurba na bewang an akmang akma sa kanyang katawan at sa kanyang mala inosente at maamong muka masasabi mo talagang (sana akin ka nalang).matapos kame mag katitigan ay Nakita kame ng Mga kaybigan ko.
Uy mirai sino yan? ikaw ha may di ka sinasabi saken. Saad ni zack na ikinahiya ko. hoy tumigil ka kung ayaw mo masipa kita.saad ko dito at bigla binaling ng babae ang muka ko paharap sa kanya at itinaas ang isang hita na ikinagulat ko.Dennise(POV)
matapos kameng magkatitigan ay may naramdaman akong Init ng katawan.Agad kong tinitigan ang kanyang muka na ubod ng gwapo. kanyang leeg na sarap lagyan ng marka.
habang kausap nya ang kanyang kaybigan sa likod nya ay ibinaling ko ang kanyang muka sa akin at itinaas ko ang Nakaka akit kong hita dahilan para makita ko syang gulat. napalunok sya nung makita nya ako na inaakit sya.
tumayo ako at kumindat sa kanya sabay hawak ng kanyang alaga. nagulat ako dahil Ang kanyang Alagay ay gustong kumawala sa nakabalot na tela na tila ba Parang tigreng naka gapos.Yusuke (POV)
napalunok ako bigla nung makita ko ang mapang akit nyang hita na agad nakapagpa gising sa kanina ko pang Tulog na sandata. agad itong tumayo at kinindatan ako sabay hawak sa aking Sandata.
Hinawakan nya ako sa aking braso at Hinila ako papuntang VIP room.
napa sunod na lamang ako dito at ikinulong nya ako.Dahil na banga mo ko kanina meron akong punishment sayo. saad nito sakin at Hinalikan nya ako ng marahan na agad ko naman tinugon. Hinubad nya ang kanyang Damit at tumambad saken ang Kanyang malulusog na Hinaharap
at kanyang Kurbang bewang na agad pa lalo nakapag Tigas sa nag gagalit kong alaga. Dahan dahan ko naman Inalis ang aking saplot at ng mahubat ko na ito ay agad nya hinawakan ang aking sandata dahilan para tigasan ako lalo. itinaas baba nya ito ng mabilis at akoy napa hawak sa kanyang bewang. agad ako netong itinulak sa Sofa ng VIP room at Pumatong eto sakin.Dennise (POV)
Libog na ang may kontrol saken kaya agad ko Pinasok ang kanyang Kahabaan sa aking basang pagkababae ko.at isinagad ko ito
Ughhhh.Pigil kong ungol at matapos makapasok ng buo ang kanyang kahabaan sa aking pagkababae.ughh ang sarap ughmmm ungol neto at
agad akong nag taas baba ng mabilis at Sinagad ko pa para maabot nya ng Mabuti ang sensitibong parte ko sa loob.ughh ahhh ohhh uhmm ang sarap ughh ungol neto habang Bumabayo ako at maya maya ay nilabasan ako habang nag dedeliryo ang aking paningin. pansamantala muna akong tumigil nung maabot ko ang aking unang organismoYusuke (POV)
Matapos syang labasan ay nag palit kame ng Posisyon.(Missionary position) Ihiniga ko sya at Pumatong ako. ipinarte ko ang kanyang hita at Ipinasok ko ang aking bitin na Alaga at Binayo sya ng napakabilis dahilan para magkaroon ng tunog ang salpukan ng aming Ari.
isniagad ko ito ng isinagad hangang matamaano ko ng ilang beses ang kanyang Sensitibong parte dahilan para sya ay mabaliw sa sarap. mayamaya ay nilabasan ako ng Madami sa loob ng kanyang pagkababae at nasilayan ko ang kanyang mata na nag didiliryo sa sarap. Binayo ko pa ulit sya na hudyat para sa ituloy ang aming pagtatalik. ugh ahh ohhh ugghhh ahhh ugh ungol nito habang nababaliw sa sarap. agad kong nilamas ang kanyang malulusog na dibdib at hinalikan ang kanyang mapupulang labi at pinagpatuloy ang pag bayo sa kanya na animoy wala ng bukas. at sa huling ulos ay Sabay kameng labasan. nang deliryo ulit ang kanyang paningin sa pangalawang pagkakataon.
Pareho kaming pagod at hinihingal.
At sinambit nya ang kanyang pangalan.
nakalimutan kong sabihin im kelly Dennise. by the way ang galing mo mag paligaya ha.saad nito saken na agad ko namang sinagot. actually first time ko.saad ko na may kaonting tawa.
Nagbihis kameng dalawa at lumabas ng VIP room na parang walang nangyari.
sya nga pala dahil ang galing mo Akin ka na.saad nito sakin na agad ko naman ikinagulat na may halong pamumula. at sabay nya akong Hinalikan.
bumalik kame sa main hall at nagpakilala sya sa mga kaybigan ko. Hi im dennise Ako pala yung girlfriend ni mirai. Di nalang ako umimik pero sa aking loob umaapaw ang aking emosyon na parabang gusto kong kiligin.~End~
@Exodus Khalil Verxendiez