Thứ nhất chương mở ra phương thức không cần
2012 hàng năm 2 nguyệt 14 ngày giờ Bắc kinh 19:52
Lục Vi tay cử hộp giấy cái, như trước bảo trì nửa quỳ cứng ngắc tư thế, ngơ ngác dừng ở lễ hạp lý nội dung, đầu tắc chính lấy vận tốc ánh sáng rất nhanh vận chuyển ——
Thượng chu, có nhân phát khôi hài vi bác nói: "Nếu tình nhân chương ngươi thu được này lễ vật làm sao bây giờ?" Phía dưới trang bị trương mỹ nữ cuộn mình ở hòm lý hình ảnh. Lục Vi phát viết: "Có thể đổi thành nam nhân không?"
Tốt nhất chu, tỷ muội tụ hội hỏi Vi Vi hai tháng sinh nhật nghĩ muốn cái gì, đã uống cao Điền Hân lớn đầu lưỡi vi huân nói: "Rõ ràng cấp nàng tìm cái nam nhân ~ tối cao cấp cái loại này ~ ân, đến lúc đó chúng ta đem khách sạn cái chìa khóa đưa cho nàng là tốt rồi, nga ha ha! !"
Còn có tốt nhất thượng chu... Như vậy không ảnh hưởng toàn cục vui đùa nói, bình thường nói số lần thật sự là nhiều lắm, nhưng là ——
Tái xem xét mắt đại lễ hạp lý cuộn mình lỏa nam, xác định nhất định cùng với khẳng định chính mình không hoa mắt sau, phản ánh chậm chạp tử trạch tinh nhân Lục Vi rốt cục nhịn không được đánh cái rùng mình. Rốt cuộc là ai đem như vậy vui đùa nói thật sao, thật sự đóng gói tặng như vậy trắng bóng một người nam nhân đến?
Thở dài, Lục Vi nhắm mắt mặc niệm: "Nhất định là ta mở ra phương thức không đúng, nhất định là ta mở ra phương thức không đúng..." Vừa nói, Lục Vi một bên lại đem hòm cái thượng, nổi lên phiên sau mới hoa tẫn toàn thân khí lực lại đem hòm mở ra.
Như điêu khắc đi ra bàn hoàn mỹ sườn mặt, lau du dường như màu mật ong da thịt, cùng với lỏa - lộ bên ngoài cường tráng cánh tay cơ, hòm lý nội dung không có chút thay đổi.
Dừng một chút, Lục Vi ha ha ngây ngô cười thanh, lừa mình dối người nói: "Hiện tại thổi phồng oa nhi làm được thực rất thật." Dứt lời, vì ứng chứng chính mình nói trong lời nói bàn, Lục Vi vươn ngón trỏ thật cẩn thận trạc trạc oa nhi, đã có thể ở va chạm vào đối phương nháy mắt, Lục Vi một cái giật mình, thạch hóa ở tại chỗ không thể nhúc nhích.
Có! Ôn! Độ! Kia này cũng liền ý nghĩa ——
Lục Vi run như cầy sấy tái liếc mắt hòm, cùng lúc đó, hòm lý "Oa nhi" cũng tựa hồ có điều cảm ứng thư xả giận.
Lục Vi: "..."
Ngoài cửa sổ, trăng sáng sao thưa. Hai tháng cẩm thành còn không có có thể ấm áp đứng lên, bãi quán tiểu thương tiểu phiến sớm thu hóa về nhà, phụ cận cư dân cũng quan môn bế hộ đãi ở trong phòng, nhà ngang ngoại một khối tường hòa. Mà ngay tại này phiến tường hòa trung, mỗ hộ gia đình trong phòng lại bỗng nhiên truyền ra một tiếng tê tâm liệt phế thét chói tai. Ở hộ gia đình nhóm thăm dò điều tra rõ tình huống phía trước, Lục Vi đã chạy vội ra phòng ở.
Nhà ngang hạ, chỉ mặc kiện áo ngủ Lục Vi bị lãnh gió thổi qua, đầu óc đổ thanh tỉnh rất nhiều. Không phải ảo giác, tuyệt đối không phải, này bao vây tựa hồ theo ngay từ đầu... Sẽ đến thật sự tà hồ. Hôm nay tan tầm sau, Lục Vi giống bình thường giống nhau đánh xe về nhà, lại ở cửa nhà nhận được vừa thông suốt xa lạ điện thoại, đối phương thanh âm dị thường nhẹ nhàng sáng tỏ: "Thân, có của ngươi bao vây nga ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả nam, thỉnh ký nhận! - Ngủ lười thấy meo meo
RomanceNếu ngươi ở tình nhân chương thu được cái đại lễ hạp, bên trong cuộn mình cái tiêu trí lỏa nam, ngươi sẽ làm sao? Lục Vi phản ứng là đổ trừu khẩu lãnh khí, sau đó cái thượng nắp hộp nhắm mắt mặc niệm: "Nhất định là ta mở ra phương thức không đối...