WHO ARE YOU?
Written by: akositemiChapter 2:
KRINGGGGGGGGGGGGGGGG!Okay class, dismiss!
Lalaine: Hoy! Hoy! Hoy! Wala munang aalis sa mga kabobo! Maiwan ang mga kabobo!
Classmates: Hoy! Gago anim lang naman ang mga kabobo hahaha
Lalaine: Alam ko gago ka din. HAHAHAHA Hoy ingat kayo.
Nag alisan na ang aming mga kaklase.
Lumapit sina Niana, Jm, Kath at Ken.
Sa totoo lang anim kaming magkakaibigan. Mas close ko lang talaga itong si Lalaine. Kilala kaming mga basagulero at basagulera, takot sa amin ang mga estudyante pero madami pa din kaming nagiging kaibigan. Wala sila kanina dahil hindi sila umattend ng klase ng pang umaga. Tinext ko lang sila na may rambol mamaya kaya nagsipagpasukan ang mga bobo! Oo bobo ang tawagan namin.
Inakbayan ako ni ken
Ken: Oh balita kendra? Saan tayo ngayon?:Sa may bayan! Hinahamon tayo eh. Alam ko naman na papalag kayo kaya umoo ako. Tama ba?
Lalaine at Kath: Oo naman.
Kath: Mukhang niyayabangan tayo ah? Tignan nyo to (Picture ng mga tambay na iniintay kame with caption na ang tagal naman ng mga kaaway, naduwag na yata?):Bat alam ng mga yan number mo?
Kath: Ah kase, diba nasa akin number ng grupo natin. Sa cellphone ko nakalagay eh. Tignan nyo sa sim 2 nagtext.
Jm: Oo nga, ngayon harapin na natin sila.
Niana: What if?
Ako, Ken, Lalaine, Jm, Kath: WHAT IF?
Niana: What if handa sila? What if may mga armas sila? Ano?
:Play safe guys. Alam nyo na. Nasa tambayan ang mga kagamitan natin. Tara na.
Lalaine: Arat na guys sa tambayan at kuhanin ang mga gamit natin. Excited na ang mga manyakis na yun na matalo!
Niana: Gago! Bakit manyakis? HAHAHAHA
Lalaine: Syempre mukha palang ng mga yun manyakis na. Kaya alaman na yun hahahaha.
Ken: Loko hahahaha
TAMBAYAN
Jm: Mukhang maaga akong makakatulog nito ah? May rambol na naman eh!
Lalaine: Gago Jm! Kahit walang rambulan maaga ka nakakatulog gawa eh nag aano ka lagi hahahha pagod na pagod amp!
Kath: Oo nga ikaw pinaka malibog dito sa atin eh hahahaha
:Oo nga Jm.
Ken: Wag nyo na ibully si Jm kakaawa naman eh hahahaha
Niana: Hoy Ken! Wag mo na ipagtanggol si Jm! Baka nga sabay pa kayo nag aano nyan eh!
Jm: Hoy kayo ha! Grabe kayo! Nagpapakabanal kayo! Lahat tayo nakakaramdam ng libog, atin nalang yun kung paano solusyunan! HAHAHAHAHA
Lalaine: Eh sa kaso mo araw araw kang nalilibugan kaya araw araw kang nag aano hahahahahaha
Ako, Niana, Kath, Ken: HAHAHAHAHHAA TAMANG TAMA SI LALAINE!
Jm: Pinagkaka isahan nyo na naman ako!
:Tapos na ba lahat? Tara na sa may bayan!
Lalaine: Saan tayo sasakay?
Jm at Ken: May motor kame.
:Sa akin kana bobo umangkas. Hindi ka nagdala ng motor mo eh. Kath at Niana angkas kayo kina Jm at Ken ha?
:Hoy! Lalaine! Papagas-san mo ako ha?
BINABASA MO ANG
WHO ARE YOU?
Teen FictionSi kendra, isang dalagang mahilig sa gulo. Isang dalagang nataguriang bad girl mapalabas o loob man ng paaralan. At galit na galit sa mga kalalakihan. Ano nga ba ang kwento mo? WHO ARE YOU KENDRA? Kilala kana nga ba ng mga kaibigan mo? O kilala mo...