"Hey eryzza come here!" Keziah called me. "Papakilala kita Ian kaya umayos ka." Bulong nya saken sabay kurot.
"Nah I'm busy" psh I hate this feeling na kada pupunta kami dito sa bar lagi ko syang na iisip.
"Oh come on eryzza. Oh! It's that Duard?!" W-what?! Fucckkk! So his here?
"Don't. You. Dare. Keziah." Ughh I know what her thinking! I know na tatawgin nya si Duard para papuntahin dito!
The fudge Duard is my ex! he was the only one I truly loved. Sya lang sineryoso ko. Until now sya parin. Walang nag bago pero sya oo. Babaero eh tss.
"Hihi move on na kasi girl. Its been two weeks bago kayo mag break girl-"
"Keziah two weeks palang! Okay? TWO WEEKS!" myghad ganon lang kadali ton para sa kanya? "Palibasa kase keziah wala kapang na seseryoso. Try mo kayang mag seryoso baka ma feel mo rin tong na fefeel ko." Tss playgirl kase.
"Oh chill sissy chill okay? Masyado kang pahalata- oh shit his looking at you!" Kinikilig nyang sigaw sakin.
"W-what?" Shet pota baka ang chaka ng facelak koo myghad! W-what do I look? Huh?" Omggg dapat preety ako noh!
"U-uhm s-sis look oh" she said. Kunot noo akong lumingon ako Kay Duard . Then napa luha ako sa nakita ko.
His kissing another woman. "U-uhm let's g-go?" Naluluhang sabi ko.
"Hey you okay?" Worried na tanong ni keziah.
"Y-yeah naman haha." Pilit na tawang sagot ko. "So? Let's go?" The fuck feel Kong manapak ngayon.
"Where?" Tanong nya sabay inom ng tequila
"Hm dance floor? Haha let's gooo!" Feel ko ang pag sakit ng ulo ko kaya pagewang gewang akong naka punta sa gitna.
Kembot don kembot dito, twerk don twerk dito. Bahala na kung sino humila saken-
"You're drunk Eryzza." Ohh it's Duard! Haha "let's go." Then hinila nya ko. Maka hila naman to kala mo natatae.
"Heeeyyyy~ youu- aisshh" fuck potang likod yan. Pader?! "What now?!" Sigaw ko sakanya. Ngena hilong hilo nako.
"A-ako pa b-ba?" A-ano daw? Ako paba?
"Haaaaa~?" Ngenaa ahh he's asking kung sya pa ba.okay. " Duard Wala pang bago pero di na ikaw." Yes love ko pa sya as in sya parin. Pero tama na nohhh~ "ikaw? Ako parin ba?" Kinakabahang tanong ko.
"Yes. Ikaw parin. Pero ayoko na. Tama na ayoko na sayo." Aray ha ang harsh naman Neto. Para di nagalit nung Hindi ako kumain dati. "Hmm sige ayan na si keziah oh." Sabay turo sa likod ko.
"Sige bye." Then umalis na sya. Diba parang si flash lang ngena nya. Parang nawala ang pag ka hilo ko don ha.
"Oh kamusta usapan nyo?" Naka ngiting sabi no keziah saken.
"Ayun sya parin. Parang gusto ko nga syang bumalik sakin eh." Iniisip ko palang na babalik sya saken and saya ko na.
"Alam mo. Huwag na huwag mong piliting bumalik yung taong pinili kang iwan." Malungkot na sabi nya Sabay hagod sa likod ko. Ngena naiiyak ako napaka iyakin ko pag dating Kay Duard.
"Pero kez. Ang dami nyang pangako sakin. Sabi nya tutuparin nya yon. Umasa ako." Umiiyak na bulong ko sa kanya. Ang tanga ko.
"Alam mo ryz. Lahat naman pwede mangako eh. Pero di lahat ng pangako natutupad. Yung moment na mahal ka naman nya pero pansamantala lang pala. Hindi lahat ng gusto mong ipanalo ay ipapanalo ka rin." Malungkot na sabi nya sakin.
Mas lalo akong na iyak sa sinabi nya. Sapul na sapul ako don. Ayoko na suko na ako.
"Pero sis sayang memories. Ang daming sayang." Pero mas sayang ako noh.
"Oo nga sayang memories, sayang pinag samahan, pero mas isipin mo na nas deserve mo ang panibagong ala ala sa taong marunong magpahalaga."
Tama sya. Mas deserve ko yung taong marunung mag pahalaga.
"Thankyou sis." Hay salamat at meron akong keziah Bareto na laging nasa tabi ko.
______________________________________________________________
Sorry sa mga typos guys di ako perfect author hehe.
BINABASA MO ANG
When Ms.broken hearted Meets Mr.ganster
FanfictionBasahin mo lang walang pipigil sayo hihi