Chapter Three

37 6 0
                                    

*Yashly Kiella Pov*

It's been 3 days simula nang pumasok ako Sa university nila kuya at dahil Lang kapatid ako ng dalawa sa sikat rito maraming bumabati na rin sakin at minsa kinakaibigan nila ako para Lang makuha ang number nila kuya. Tssss mga manggagamit amputa! Kala naman nila mabilis ako maloko.

At hanggang ngaun mainit parin ang dugo ko kay panda man parang hindi na kamk mg kakasundo—never talaga!.

Pagdating namin dito sa campus naghiwalay kami nila Kuya, dahil pupunta daw sya kela Jayden and his friends.

Habang naglalakad ako sa hall way may mga napapatingin sakin at ngumingiti.

Pero may bigla akong nakasalubong na tatlong mukhang coloring book ang mukha maganda naman sana sila kaso nasobrahan at sa make up at hinarangan ako.

"Well! Well! Well! Andito pala ang mang aagaw. " Luh——mang-aagaw? Sino naman inagaw ko? Ehh wala naman ka agaw agaw sa kanya.

"Huh! Ako? ."Turo ko sa arili ko.
"Yeah you!  *pak! *Simula ng dumating ka rito kala mo kung sino ka! Edi hamak na transfery kalang! feeling famous! Attention seeker like duhh! "Puta!  Ang sakit nun ahh.
Diko namalayan na pinagtitinginan na kami ng mga student. Aba'y di ako papayag na ginaganyan ako—ang ayoko sa lahat ehh yung inaapi ako.

"Unang una sa lahat babaeng mukang coloring book ang mukha— ay este Ms. Who ever the fuck you are,Wala akong inaagaw sayo
at tsaka wala namang kaagaw agaw sayo! " Sabay taas ng kilay ko.

"How dare you to sagot our queen bee." Sabi nung nasa kaliwa ng Reyna daw ng mga bubuyog.

"So? Mamatay ba ako kung sya ang Reyna ng mga bubuyog sa campus na ito?."

"Aba't sumasagot ka ahh!." Pikon na sigaw nya.

"First of all Reyna ng mga bubuyog,may bibig ako! May katapatan akong sumagot at wala naman atang batas na bawal sumahot kapag may kausap. " Pabalang na sagot ko.

"You bitch!."Sasampalin nya sana ako nitonh babaeng akala moy mauubusan ng foundation pero nasalag ko yung kamay nya.

"Don't you ever touch may beautiful face again, at hindi na ako papayag na dumapo yang kamay mong mas magaspang pa sa pagmumukha mo, " Sabay sampal ng malakas sa mukha nyang puno ng foundation.

"Dont you fucking mess up with me Pathetic Queen bee!. " Sabay martsa paalis.

"We are not  yet done biatch!! " Tssk.

Pake alam ko sayo! Letse imbes na makapasok ako—hindi na mangyayari im sure bakat ang kamay nung Reyna ng mga bubuyog na yun sa mukha ko. At baka malintikan pa ako sa dalawang demonyo kong kuya—secret lang yun.

"Bebs!. " Napalingon ako kay Luna na tumatakbo palapit sa akin.

"Oh bat di ka pumasok?. "Takang tanong ko sa kanya. Napakamot naman sya sa ulo.

"He-he-he napuyat ako kakapanood ng kdrama ehh kaya ayun 4:00am na ako nakatulog. "Iba talaga ang nagagawa kapag adik sa Kdrama walang pinapalampas na episode kahit isa.

"Pero teka nyare dyan sa pisnge mo? Trip mo bang magblush on tapos Hindi pantay? Dapat pinantay mona, lakas rin ng trip mo ehh. " Sinamaan ko naman siya ng tingin napuyat Lang kakanood ng Kdram, ganto na ang pagiisip nitong bestfriend ko.

"Gaga! May humarang kasi sakin kanina tatlong clown at sinabihan na Pa peymus. " Nanggigil talaga ako kapag naaalala ko yung Reyna ng mga bubuyog na yun.

" Hanep yash!  Tatlong araw ka palang nandito pero may naka away kana agad. " Pigilan nio ako! Makakasakal ako ng kaibigan ngayon din. Aambahan ko sana sya ng batok para naman maalog ang utak nya at makausap ko sya ng matiro kaya Lang umatras sya.

"Syempre jwk Lang bebs! Sino Ba Yang lapastangan na sumampal sayo? Reresbakan na Ba?. "

"Tss.  It's nothing kaya ko naman ang reyna ng mga bubuyog na yun. " Habang naglalakad kami papasok sa canteen nawalan na ako ng gana pumasok sa room . Tutal kapag pumasok ako masesermunan nanaman ako ng malupit ng kuya Kong kambal na may lahing demonyo—shhhh.

"What the!  You mean? Si Lorelei Lopez ang Queen bee dito sa university. "

"Kilala mo?." Kunot noong tanong ko.
"Malamang mas nauna Pa kaya ako pumasok dito kesa sayo. "

"So Lorelei ang name nya?. "
"Kakasabi ko Lang bebs paulit ulit? Unli?—peace hehehe. Yeah kilala ko sya Lorelei Lopez the insecure Queen bee of these school and she's number one flirt girl , halos lahat na ata ng lalake sa university ehh na landi nyan. " You mean?

"Yes kung iniisip mo pati sila Ash ay kasama rin—Hindi ka nagkakamali pero walang ubra yun sa dalawang kuya mo." Tangena! Dakilang malandi amp!.

"Ikaw na talaga Bebs! Ikaw na ang pinakamagaling na tsismosa na nakilala ko. " Pa inosenteng sabi ko.

"Ansama mo!. "Saby hampas sakin ng mahina pero tinawanan ko Lang.
"Pero bebs namumula pisngi mo pano yan. " Lintek na coloring book girl kasi yun ehh.
"Ewan. " Tinry ko ng lagyan ng concealer pero wala parin. Hanep na kamay yun gawa ba sa bakal yun?.

"Naloko na, tago mo pisnge mo. " Nag "why?"—look ako sa Kanya.
"Paparating sila Ash. " Aysus paparating Lang pala eh—what anu?

                                           IM DEAD!!

*Jacob Pov*

Yow!  Ako nga pala si Jacob pinaka gwapo saming mga kakaibigan *winks.

Kanina ko Pa napapansin tong si Ash na Hindi mapakali habang si Lash tingin ng tingin sa likod. Gusto ko man mag tanong baka makatikim Lang ako ng sama ng tingin at mura. Mapagmahal Pa naman ako.

"Ash may problema ba?. " Tanong ni Jayden. Hahah buti nalang wala na yung pasa nya sa mukha ahahah natatawa ako kapag naaalala yun.

"Damn! Hindi pumasok si Yashly magkasabay Lang kaming tatlo kanina ehh. " oo nga naman kanina ko rin napapansin.

"Baka naman nag cutting si Amazona girl. " Ahahaha simula ng makilala namin si Yashly Amazona girl na ang tawag ni Jayden kay Yashly nakatikim ba naman ng black eye ehh.

"TAMA. " Sabay na sabi namin ni Jhake.
"GINAGAYA MO BA AKO?. "
"Manahimik kayo tadyakan ko kayo palabas ng room ehh. "Tungunu. Buti nalang nandito kamk sa likod ehehe.

"Class dismiss!. " Yes! Halos sabay na tumayo si Ash at Lash. Mag kambal nga nauna na silang lumabas kaya sumunod nalang kami dumretso kamk ng Cafeteria and as usual pinagtitinginan nanaman kami at pinagtitilian. Namataan na rin namin sila Yashly—yes sila kasama nya yung bestfriend nya na Luna at name ehh.

"YASHLY KIELLA!!" 

Okay she's dead the demon twins is mad.

*End of chapter three*

###################

Hope you guys like it.

Please vote and comment

When I Met A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon