Sáng sớm hôm sau, Trình Lực không đi học.
Bởi vì gần đây xảy ra rất nhiều chuyện, tất cả mọi người thần hồn nát thần tính, vừa nghe đến Trình Lực xảy ra chuyện mặt đều bị dọa trắng. Thậm chí đồng học ngồi cùng bạn với Trình Lực bắt đầu khóc thương.
Vì ổn định tinh thần, chủ nhiệm lớp đã gọi điện thoại cho gia đình Trình Lực, nghe họ nói không có gì đáng ngại, chỉ trầy da một chút, nghỉ ngơi mấy ngày là tốt rồi.Khiến mọi người sợ bóng sợ gió một hồi sau đó liền thầm mắng bố mẹ Trình Lực một chút, không có chuyện gì thì vì sao lại nói chuyện thở dốc báo hại bọn họ lo lắng suông.
Mắng thì mắng, nhưng mà thông qua chuyện này, trong mắt học sinh, cái án mạng giết người trước đó lại trở về, bọn họ càng thêm nơm nớp lo sợ, hận không thể mỗi ngày bám trụ trong nhà.Nói là trầy da đúng là trầy da, Trình Lực thực mau khỏi đã đi học. Cánh tay hắn quấn băng gạc, trên mặt còn có vết thương đã đóng vảy, trên mu bàn tay đầy vết kim tiêm, vẻ mặt ứ thanh như ăn phải đau khổ, nhưng thoạt nhìn tinh thần không tồi. Lúc Đường Miên Miên vừa đến trường học, thấy hắn đang vui tươi hớn hở chia sẻ cùng người khác việc chính mình đã đại chiến với hung thủ ra sao.
Từ trong miệng hắn nói ra, thời điểm hung thủ cùng hắn đánh nhau cũng không dài lắm, chưa đến mấy hiệp đã bị hắn đánh chạy, cảnh sát gọi hắn để viết ghi chép điều tra đều nhịn không được mà liên tục khen hắn vài câu anh dũng.
Hắn kể đánh hung thủ cứ một đấm lại một đấm.Đường Miên Miên nghe qua, cô nhớ rõ cái hôm chính mình gặp vị ma cà rồng kia, nó cũng không thể nào yếu ớt giống như Trình Lực đang nói được, rốt cuộc thứ bọn họ gặp được không giống nhau, hay Trình Lực đang nói dối?
Có người hỏi: "Trình Lực, cậu thấy hung thủ kia trông thế nào?"
"Trời quá tối, tôi nhìn không rõ."
Trình Lực vuốt đầu một cái: "Thoạt nhìn cũng không quá cao, vừa gặp đã đánh tôi, may mà tôi phản ứng kịp. Như vậy, xem như tôi là người đầu tiên khiến hung thủ phải bỏ chạy đi, haha....."
Có người vừa nghe, lập tức cười nói: "Có khi cậu gặp phải một tên lưu manh bình thường thôi, đừng chuyện gì cũng hướng đến hung thủ giết người trước đó."Trình Lực dẫm hai chân lên mặt bàn, bất mãn nói: "Nói bừa cái gì, tôi đây là....."
Đang nói, hắn chú ý thấy Đường Miên Miên, lập tức kêu lên: "Nguyễn Doanh, tôi bảo này, mấy ngày nay cậu phải chú ý cẩn thận, người đó sức lực rất lớn, buổi tối không nên về nhà một mình."
Đường Miên Miên gật gật đầu, cô nhìn vết thương của Trình Lực, phát hiện không có vấn đề gì lớn, nghiêm trọng nhất chính là khóe miệng và cánh tay ứ đọng máu, vì thế nhìn một hồi liền bước qua.Trình Lực rung mi, ngồi ngay ngắn. Hắn phát hiện Nguyễn Doanh thay đổi. Trước kia Nguyễn Doanh tuy rằng có điểm tùy hứng, nhưng hắn nói gì đều nghe nấy, hiện tại Nguyễn Doanh tuy rằng vẫn như vậy, nhưng giống như một cái vỏ rỗng, cười lấy lòng luôn mang theo cảm giác giả dối. Thật ra hắn đối với cô ấy cũng không yêu thích gì, nhưng thời gian dài cũng không phải là không có điểm thỏa mãn, vậy mà gần đây loại cảm giác thỏa mãn này như đã tan vào không khí, động một tí liền mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh] Pháo hôi ngọt quá phải làm sao?
General FictionHán Việt: Pháo hôi thái điềm liễu chẩm ma bạn [ khoái xuyên ] Tác giả: Đại Mộng Đương Giác Tình trạng: Hoàn thành Số chương : Chương 127 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nhẹ...