Chính văn 60chapter.59
Hanaru hướng về phía vài vị nhiệt huyết sôi trào thiếu niên cười cười, thong dong nhận được không nói được một lời liền trực tiếp nhảy đến nàng trong lòng Reborn đại ma vương.= khẩu =, tốt lắm ăn ý độ mãn phân, độ nhạy mãn phân. Khẩu hồ! Ta mới không nghĩ cùng đại ma vương có cái gì ăn ý độ a, còn mãn phân?! Cô gái ôm trong lòng bánh bao mặt không chút thay đổi tiêu sái ở mọi người phía sau. Nếu ta buông tay trong lời nói, có thể giống ngã chết trẻ con như vậy, ngã chết hắn sao? Óc văng khắp nơi, đầu rơi máu chảy cái gì đến càng a! Uy.
Ở Hanaru không ngừng mà oán niệm Reborn hung ác, hơn nữa ở não nội ảo tưởng ma vương 101 thứ chết kiểu này sau, Tsunayoshi đồng học cuối cùng là tới đến phế khí dạy học lâu cửa.
Một loại yên tĩnh không khí làm cho mọi người không rét mà run [ thỉnh ghi nhớ: Ma vương đại nhân cùng mỗ tử thần cũng không là nhân!], bọn họ miêu thắt lưng chui đi vào. Cũ nát thiếu cánh tay thiếu chân cái bàn, tràn đầy vẽ xấu vách tường. Thượng các loại bẩn loạn.
“A, nơi này thang lầu tựa hồ toàn bộ đều là phá hư đâu.”
“A, bên kia cũng bị phá hủy.”
“Xuẩn cương, xem ra Rokudo Mukuro bọn họ quyết định theo các ngươi quyết nhất tử chiến đâu. Ngay cả đường lui cũng chưa lưu lại. Chỉ chừa một cái thang lầu đi lên trong lời nói, đây là ở phòng ngừa có nhân chạy trốn đi. Xem ra các ngươi bị xem thường ác.” Reborn cười như trước là như vậy hồn nhiên. Hồn nhiên đến Tsunayoshi đồng học muốn bạo đi. Nếu ta chết có phải hay không ngươi hội thực vui vẻ a?! Cho dù ta chết ngươi cũng bằng muốn mang nhà của ta muội muội bỏ trốn!
“Muốn đưa ngươi đi tam đồ xuyên bỏ trốn sao?”
Thanh thúy “Cùm cụp --” Thanh là nhiều ma hảo nghe a. Nếu kia không phải lên đạn thanh âm liền rất tốt .
“Xem bên kia. Cái kia cứu sống thê là tốt.” Hanaru nghe được theo ma vương đại nhân trong miệng nói ra bỏ trốn hai chữ đột nhiên liền cảm thấy cả người không thoải mái, bỏ trốn hắn gia ca ca yếu với ai bỏ trốn a? Kyoko sao? Lăn của ngươi đản đi thôi!
“Mười đại mục, đây là bọn hắn chính mình đi lên khi dùng là cây thang. Từ nơi này đi lên sẽ có nguy hiểm đi. Nếu có mai phục cái gì.” Keimusho thiếu niên tùy nhiên có vẻ kích động, nhưng là ý nghĩ vẫn là man hảo sứ . Bằng không cũng sẽ không toán học luôn mãn phân . Học thấu sổ lý hoá, đi khắp thiên hạ còn không sợ.
“Nhưng là chỉ có như vậy một cái lộ không phải sao? Ha ha ha, Hibari còn chờ chúng ta đi cứu đâu. Đây là vương tử cứu công chúa trò chơi sao? Kia bối cảnh hẳn là xuống nước ống dẫn mới đúng a.” Yamamoto thiếu niên ngươi chân tướng . Nguyên lai Hibari đồng học ở trong lòng của ngươi hình tượng chính là công chúa sao? Hắn hội cắn chết của ngươi, tuyệt bức hội cắn chết của ngươi.
Tsunayoshi thiếu niên trong đầu lập tức hiện lên Yamamoto mặc vương tử lễ phục một tay cầm Ken thủ ôm mặc công chúa váy Hibari học trưởng ....... Bộ dáng. Anh, đáng sợ.
Hanaru cô gái đến là vẻ mặt kinh hỉ nhìn thoáng qua Yamamoto. Thật sự là không sai. Rốt cục có nhân cùng nàng giống nhau cảm thấy là kịch bản sao?