#Chapter 11#

490 9 0
                                    


Luxury Pov.

Nakabusangot parin ang reyna ko dahil sa pesteng wattpad hindi niya tuloy ako pinapansin ang sabi niya ibigay ko daw yung cp niya pero pag binigay ko naman eh mas lalong hindi niya ako papansinin hays.

“My queen talk to me pls alam kong hindi ka pa tulog"sabi ko sakanya pero mas lalo lang siyang nagtalukbong ng kumot.

“My queen"ulit ko pero walang epekto eh.

“fine here's your phone"agad naman siyang bumangon at kinuha niya yung phone niya hays ano bang meron sa he's into her na yan na wala ako.Nakita ko namang bumusangot ito at nagtalukbong ulit ng kumot at syet umiiyak siya ano nanamang ginawa ko.

“My queen what's wrong"tanong ko rito pero iyak lang siya ng iyak nakita ko naman ang phone niya.

Kaya pala siya umiiyak low bat phone niya nakalimutan kong kinuha ko pala sa kanya at hindi ko na off data niya hays kasalanan ko nanaman pala tyak di nanaman ako papasinin nito.

“my queen hey sorry na hindi ko naman sinasadya eh"niyakap ko siya kahit nakatalukbong siyng kumot pero mas lalo lang siyang umiyak hays.

Bumangon ako sa hinihigaan namin at kinuha yung charger para i charge phone niya gagawin ko yun para hindi na siya umiiyak ayaw ko pa man ding umiiyak siya .

Tumigil siya sa pag iyak pero hindi nakatakas sa pandinig ko ang hikbi niya.

Time Pass

Na charge na rin phone niya hays 10:30 na agad ko namang tinaggal sa saksakan ito at lumapit sa reyna ko agad ko namang tinaggal yung kumot at nakita ko itong natutulog na namumula yung mata at may pumapatak pang luha dun .

Hays eto ba epekto ng pagbabasa ng wattpad halo halo emosyon nakaka adik pala buti ako konti lang binabasa ko pero syet ayaw kong nakikitang umiiyak ang reyna ko.

Pinunasan ko naman ang mata niya at pumunta na akong kabilang side ng higaan niya niyakap ko naman siya at unti unting dinalaw ng antok.

My Possessive BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon