5 - Nỗi oan của Phương

9 1 0
                                    

Trong trí nhớ của Phương...
Đó là một buổi chiều, hương thơm của hoa hoà vào không khí, những làn gió thổi nhè nhẹ, như thường lệ Phương vẫn đến chỗ làm đúng giờ, thậm chí là còn sớm hơn nữa!
————
Do tính tình thật thà, luôn chịu khó, và chăm chỉ làm việc nên Phương được bà chủ thương lắm, điều này khiến mấy cô gái làm trong quán Cafe đó ghét Phương lắm, hết lần này đến lần khác họ tìm cách để Phương bị đuổi việc nhưng bất thành! Lần này, trong lúc Phương đang pha cafe và định bưng ra cho khách thì một cô bồi bàn đã lén bỏ vào cafe một lượng muối không hề nhỏ!
- Bà chủ đâu! Ra đây! - Người khách tức giận quát
- Dạ, quý khách có gì không hài lòng ạ!- Bà chủ quán từ tốn.
- Ai pha ly cafe này? Có tin là sập tiệm không? - Người đàn ông đó đe doạ.
Lúc này, ông ta mới bắt đầu buôn những lời không mấy hay ho gì, khiến Phương nổi trận lôi đình, đành lao ra đối đầu với vị khách hóng hách đó luôn! - Là tôi pha đó! -
Lúc này, Phương mới sực nhận ra, người đàn ông đó chính là cái tên biến thái hôm trước!
- Ể, cô em! Không nhớ anh à! - Ông ta bắt đầu buôn lời trêu ghẹo. Khiến những người trong quán hiểu lầm Phương là loại con gái hư hỏng, bà chủ cũng vì vậy mà mất niềm tin ở Phương...
Sau chuyện đó, ngày nào Phương Phương cũng nghe những lời nói khinh bỉ cô từ mấy người bồi bàn, thật đáng ghét mà! Cuối cùng bà chủ cũng vì vậy mà đuổi cổ Phương Đi luôn!
——————
Hiện tại...
- Đó, chuyện của tôi là vậy đó! - Phương cười, đơn nhiên là nhẹ nhõm hơn khi nói ra rồi
- Đừng lo, tôi giới thiệu cho cậu chỗ mới! - Phong nhìn Phương cười ấm áp!
- Thật hả? - Mắt Phương sáng rỡ lên nhìn Phong, Phong chỉ nhẹ nhàng gật đầu, khiến cô nàng vui lắm! Rồi cô vô thức ôm chầm lấy anh khiến anh đỏ cả mặt!
- E hèm! -
- A, xin lỗi Phong nha! -
——————
Chap này hơi xàm, mong mọi người thông cảm!
Chú ý: Truyện viết dưới hình thức giải trí, không có ý xúc phạm ai!

Phải, tôi ngốc! Nhưng tôi thích cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ