Anh và em

1.6K 61 2
                                    

Khuyến cáo : Onehort này dành cho các bạn trên 18 tuổi bạn nào dưới thì back ra nha . Mình nói trước rồi đó .

Shiho nằm trên giường gương mặt đỏ bừng lên hơi thở gấp gáp hai tay nắm chặt lấy ga giường .

" Đ..đừng mà ưm... ư S...Shu..uichi aa " 

" Hưh "người đàn ông dừng động tác lại một tay vén mái tóc bết dính vào mặt sang một bên gương mặt tiến sát đến tai cô thì thầm . " Em không thoải mái sao ? " sau đó anh liếm nhẹ vào tai Shiho một tay dịu dàng " chăm sóc " cho bông hoa hồng đang cương cứng kia .

" Ưhm..ư không phải mà nó khó khó chịu lắm ... "

" Khó chịu ? là do em quá nhạy cảm đó chứ " tay anh bắt đầu bóp lấy 2 quả đào tiên căng mọng kia khiến cho Shiho không ngừng rên rỉ một bàn tay cô bám chặt vào cổ tay anh siết mạnh tạo thành 1 vết xước nhỏ . Shuuichi bị cô kích thích hay tay bóp nhanh và mạnh mẽ hơn không ngừng liếm dọc sống lưng yêu kiều của shiho đến khi chạm đến đôi mông mềm mại mịn màng của cô .

" Shuu ưm..aa em k..khó chịu lắm lắm .... " Shiho rên lớn hơn gương mặt đỏ ửng như cà chua chín cơ thể nóng rực của anh chạm vào cô khiến cô không tự chủ cứ thế mà rên lớn ...

" Vậy để anh kiểm tra giúp em " những hơi thở nóng rực của Shuuichi rơi vào tai cô ngọt  ngào ấm áp , êm nhẹ như kẹo , anh di thành một đường dài từ môi cô xuống sau đó chạm vào bắp chân dài trắng nõn , Shiho biết chuyện gì xảy ra tiếp theo bèn kẹp chặt 2 chân lại , thấy vậy Shuuichi tiến đến trước mặt cô ánh mắt thích thú như sắp ăn được một mẻ lớn .

" Shuuichi .... em .. "

" Công chúa của anh ngoan nào , anh yêu .... " vừa dứt lời môi anh đã nhẹ nhàng đặt lên môi Shiho mà ngấu nghiến , Shuuichi tham lam mút hết vị ngọt trên khoang miệng cô hai lưỡi ướt át chạm nhau kích thích , dục vong trong người bắt đầu dâng lên , cô thuận tay đưa lên trơn mớn cơ thể vững chắc đang rạo rực kia , nụ hôn cứ kéo dài như thế cho đến khi Shiho chạm đến .... N..nó nó to to quá !!? cô vừa thụt tay vào thì bị 1 bàn tay to lớn giữ lại dí tay cô thật chặt vào chỗ đó .

" E..em xin lỗi .... " Shiho luống cuống nói ánh mắt quay đi tránh ánh mắt của anh .

" Đây đâu phải là lần đầu tiên em ngại gì chứ "

Lần đầu !!? mỗi khi quan hệ với cô Shuuichi luôn có cảm giác như lần đầu vậy , khoái cảm lên tới đỉnh điểm không muốn dừng lại tí nào .

Không để Shiho nói thêm câu nào nữa anh dịu dàng tách hai chân của cô ra .

" Chết tiệt " Shuuichi chửi thề 1 câu có lẽ như anh đã bị kích thích quá mạnh . Trước mặt anh bây giờ là một bông hoa hồng mới nhú , bông hoa đang chảy cực nhiều mật ngọt từ trong cơ thể ra , nóng hổi ngọt ngào , Shiho thấy anh cứ chằm chằm vào đó bèn xấu hổ lên tiếng .

" Đừng đừng có nhìn .... xấu xấu hổ lắm ... " cô định đưa tay che nó lại thì bị 1 bàn tay lớn ngăn lại đặt lên trán Shiho một nụ hôn cực ngọt .

" Anh sẽ nhẹ nhàng . ngoan anh thương "

Shuuichi nhấc nhẹ chân Shiho lên cúi đầu xuống đưa lưỡi vào trong âm đạo ẩm ướt , anh khuấy đảo tung hoành bên trong mật ngọt lại ra càng nhiều , Shiho không ngừng rên lớn , điều đó lại kích thích cực mạnh đâm thẳng vào tâm chí anh .

(oneshot Shushi/18+) Yêu em .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ