- Để đến Magarsca - Eli giở tấm bản đồ - ta cần đi tàu đến một ngôi làng cách chỗ đó 80km và ta sẽ phải , ây da, đi bộ tới đó...
Khuôn mặt cậu thể hiện rõ sự ngán ngẩm. Tôi không nói gì, chỉ khẽ đứng dậy.
- Mai ta đi nhé?- Eli cất tiếng
- À ừ, được thôi
Rồi cậu đứng lên:
- Tôi về nhà đây, hẹn gặp lại vào ngày mai~
- Ừm, tạm biệt...
Con cú nâu kêu lên quang quác, đập cánh bay lên. Cậu trai kia chạy theo nó. Bóng Eli khuất dần trong màn đêm.
Tôi đóng cửa lại, trong lòng mang mác biết ơn cậu ta.
.
Bước vào phòng Joseph, tôi ngồi tìm đống tài liệu về Magarsca rồi đọc nó, ghi chú lại những chi tiết quan trọng ...
.
Tôi bắt đầu sửa soạn đồ cho ngày mai, những gì tôi mang theo khá là cơ bản: một con rối bông màu xám, một số dụng cụ trang điểm, một tấm bản đồ, quyển sổ tôi vừa mới dùng để ghi chép, một cây bút chì kèm cục tẩy, vài cái chun buộc tóc, một số đồ dùng cần thiết khác và một tấm ảnh có hình anh ấy. Tôi còn tính mang cả một chiếc máy ảnh đi, nhưng nghĩ thế nào lại thôi....
.
Gió vẫn thổi mạnh ngoài cửa sổ, nhưng tuyết đang ngớt dần.
.
Tôi lặng lẽ nhìn vào màn đêm đang phủ xuống khắp nơi.
.
Những ánh đèn đường ít dần đi, còn le lói rồi tắt hẳn.
.
Lòng tôi đang cảm thấy nhẹ nhõm. Chưa bao giờ kể từ ngày anh ấy đi, tôi lại thấy nhẹ nhàng thế này.
.
Dù chuyến đi còn rất nhiều khó khăn nhưng tôi không chút lo lắng.
.
Tôi không hề biết mục đích của Eli là gì...
.
Nhưng tôi tin chắc rằng tôi sẽ tìm được anh ...
.
Nghĩ đến đây, tôi bỏ chiếc khẩu trang ra. Tôi bắt đầu cười, một nụ cười nhẹ nhàng
_______________________________________
Cảm ơn @Shinky_DarkWolf vì sự giúp đỡ nha =333
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ƠN ĐỪNG BỎ TÔI||JosAes
FanfictionCô đơn tại nơi này . Chìm đắm trong men say . Chẳng có ai biết rằng . Anh giờ đã đi đâu?