Phần Không Tên 4

12 1 0
                                    

Người tốt nột !

Trang Kiến Nghiệp đặc hào phóng cho Tiễn Cường cực cao đánh giá.

Đinh đến tương còn lại là đầy mặt cười khổ, kỳ thật vừa rồi Tiễn Cường nói với hắn chính là có thể hay không khiến hắn mang theo người đi Đằng Phi nhà máy nhìn một cái kia hai đài nhập khẩu thiết bị, chung quy đối với hàng không chế tạo, đặc biệt hàng không động lực trên chế tạo, này hai đài thiết bị vẫn là rất trọng yếu .

Khả đinh đến tương là biết Trang Kiến Nghiệp , luôn luôn liền sẽ không chịu thiệt, mè đại việc nhỏ, đều có thể cho ngươi biến thành dưa hấu đại lợi ích, sợ tiểu tử này lấy chuyện này cò kè mặc cả, cho nên trước hết đến công phu sư tử ngoạm.

Lại không thành tưởng tiểu tử này vừa lui một bước, Tiễn Cường liền khẩn cấp đáp ứng.

Đinh đến tương chỉ cảm thấy bên trong này sẽ có miêu nị, đến tột cùng là cái gì, hắn còn tưởng không thông, nhưng liền là theo bản năng trong lòng có một chút đột đột, bất quá Tiễn Cường đều đáp ứng, hắn cũng liền không hảo nói cái gì, vì thế song phương rất nhanh liền xao định hợp tác kết cấu.

Sau, Trang Kiến Nghiệp liền cảm thấy mỹ mãn ly khai.

Thu hoạch rất lớn, thậm chí còn có một chút tiểu hưng phấn, thiết bị cái gì không có tiền có thể mua, khả nhân tài thứ này cũng không phải là tiêu tiền liền có thể lộng đến .

Nay Đằng Phi nhà máy tại hàng không động lực phương diện có chuyên nghiệp bối cảnh liền ba người, một cái là chính mình, một cái là Lưu Thuần, một cái khác chính là Nghiêm Thiên Thành, muốn lộng trên chất lượng thừa hàng không động lực, liền này số lượng vẫn là quá ít quá ít.

Này cũng liền mà thôi, ba người trạng huống còn các không giống nhau, chính mình không có khả năng đem tinh lực tất cả đều đặt ở một việc thượng, tất yếu chủ trì đại cục; Lưu Thuần là xoáy vỗ lực trong quạt chuyên gia, mặt khác phương diện chỉ có thể nói là lược biết.

Nghiêm Thiên Thành đến là sở hữu lưu trình đều rõ ràng, cũng xưng được với kinh nghiệm phong phú, bất quá lại đối mới nhất lý luận tri thức khuyết thiếu lý giải, chung quy lão nhân này hoang phế vài năm dùng tại quan liêu thượng, hiện tại đến là tại bù lại, có thể tưởng tượng muốn tiêu hóa, chính là cần thời gian.

Về phần những người khác, Trang Kiến Nghiệp liên trông cậy vào đều trông cậy vào không hơn, cho nên liền tính Tiễn Cường không chủ động đưa ra muốn tới nhà máy bên trong, hắn cũng chuẩn bị đem khóe miệng ma phá, đem nhân gia một cái đoàn đội cấp đào đến.

Hảo hảo một cái hàng không động lực hệ giáo thụ, ngoạn cái gì song hang động cơ benzin có phải hay không? Cao đoan phun khí động lực mới là chân chính vũ đài.

Thuỵ Điển động cơ benzin làm được lại hảo có năng lực thế nào? Trừ phí tổn thấp, có vẻ không gì ưu điểm , nên chân ngắn vẫn là chân ngắn, động lực không đủ hiện tượng như cũ tồn tại, gia trang tại bình đài lý thiết bị hơi chút một nhiều, đừng nói 24 kilowat, chính là lại phiên gấp đôi 50 kilowat cung cấp điện như trước không đủ, thể tích khổng lồ dự bị pin vẫn là đào thải không được.

Bay lên của ta hàng không thời đại c568Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ