Chapter1

4 0 0
                                    

Chapter-One

I’ve been hurt many times.

I’ve been crush many times.

I’ve cried a lot.

When will be this nightmare of mine end?

I just want to be happy.

I just want to be love.

I jus---

“hoy ano yan?”

“AYY! KABAYONG BAKLA NAMAN OH -____- Learn to knock kuya!“

Nakakainis talaga si Kuya! Kung kelan seryoso ako, tsaka ako kukulitin. Err -___-

“Not now kuya. Get out.”

I closed my laptop and went in my bed. I need some rest!         I’m so depressed!

“Bunso, may problema ba?”

Madami kuya! Madami! Sobrang dami!

“wala kuya. I’m just tired, I need some sleep.”

Tinakpan ko ng unan ang mukha ko. Gusto ko ng kapayapaan! Arg. >.<

“Okay. Just tell me bunso. I’m always here. Goodnight.”

Kuya left my room. Tahimik na! Bumangon ako and I open my laptop again. Harr! Tinatamad na ako mag type -___- kase naman!

*Puk!*

“What’s that?” bulong ko sa sarili ko.

Sumilip ako sa window ng room ko. There’s a guy, waving at me. Who the hell is he?  I went in my mini-room closet and get my jacket and wear it. Bumaba ako sa sala. Tulog na siguro si kuya? Lumabas ako ng bahay, at Pumunta sa may mini-garden namin andun kase yung guy.

“Allice…”

He hugged me. Sino ba to? Hindi ko makita ang mukha nya. Madilim kase ditto sa garden. I feel him sobbing. Is he crying ?

‘’Allice… she left me.’’

Great. It’s him. It’s my stupid ex. Why ‘stupid’? kase pinagpalit nya ako sa ibang babae. And now? That girl left him.

“Shhhhhh. Stop crying. You can handle it” I’m tapping his back to comfort him.

“thank you Allice. Ang bait mo talaga.”

Yeah too good to be fooled by you.

“halika sa loob.” Yaya ko sakanya. Baka kung anong isipin ni kuya pagnakita nya kami ditto.

“no thanks, napadaan lang ako para magpaalam sayo. I’m leaving Philippines.”

How great is that. Just because of a girl? Pathetic -__-

“That’s good for you.”

“And I just want to say sorry… I’m sorry Allice. Sorry sa mga nagawa ko sayo”

Sorry? Anong magagawa ng sorry mo? The damage has already been done Mister!

“It’s okay.” I gave him a smile. I fake one. So bad of me.

“Thank you Allice. Hindi na ako magtatagal, bye. Take care okay?”

“yeah. Have a safe trip. Bye”

Sumakay na sya sa car nya. And then drove away. Pumasok na ako sa bahay.

“what was that? HAHAHA.”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You Must be my RomeoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon