Caliber Villanueva 'FUBU'

9 0 0
                                    


Caliber Villanueva 'FUBU'

✏: ejaydelena

"Be my Fubu Athena. Warm my bed and fulfill my needs that my girlfriend, 'your sister' can't give" Caliber said while smirking

"Fubu?" takang tanong ko

"Fuck Buddies" walang prenong sabi nito na kinalaki ng mata ko

"Anong--" hindi maka paniwalang sabi ko

"Take it or leave it Athena. Diba handa kang gawin ang lahat para sakin? Pero ngayon palang hinding hindi ko hihiwalayan ang ate mo para lang sa tulad mo. Nagtataka nga ako kung bat handa mong lokohin ang kapatid mo pero naalala ko, mahal mo nga pala ako" tumatawang sabi pa nito

Napapikit ako. Tama siya ng sinabi, Ate ko ang girlfriend niya. Ang sama ko siguro sa tingin niyo dahil handa akong sirain ang relasyon nila. Pero nagmahal lang naman ako at handa kong gawin ang lahat para kay Caliber. Kahit na makasakit pa ako ng iba. Kahit sariling kapatid ko pa.

I met Caliber first. He court me first pero naging duwag ako. I was so young back then, 18 lang ako pero 25 na si Caliber. Maraming what if's na pumasok sa utak ko. What if niloloko niya lang ako? What if gusto niya lang makuha ang pagkababae ko? What if sasaktan lang niya ako? What if hindi siya seryoso? What if pinaglalaruan niya lang ako? Natakot ako kaya nilayuan ko siya. And the next thing I know ay nililigawan na pala nito ang Ate ko. Kate the only sister I have.

Sa bawat araw, linggo, buwan at taon ay lihim akong nasasaktan habang nakikita silang masaya. Ako dapat yun eh! Ako dapat pero nagpadala ako ng takot ko. I'm 20 now at two years na din ang relasyon nila. Akala ko nung una ay hindi seryoso si Caliber pero hindi naman sila siguro aabot ng ganito katagal kung hindi. At yun yung mas masakit dahil huli na ng marealize ko na mahal ko din siya.

'And now Im willing to do everything just to make him mine again'

"Binibigyan na kita ng pagkakataong makasama ako kahit sa ganun lang Athena. Have Sex with me at sisiguraduhin kong hahanap-hanapin mo" ngising sabi nito

Pinigil ko ang pagpatak ng mga luha. Nasasaktan ako dahil ang lalaking mahal na mahal ko ay ganito lang pala ang tingin sakin. Isa lang parausan dahil hindi niya magawa sa girlfriend niya.

"Hindi ako ganung babae" mahinang bulong ko at yinuko ang ulo

"Its your choice. Hindi lang naman ikaw ang babaeng handang gawin para sakin ang lahat"

Narinig ko ang yabag nito papalayo. Nang tingnan ko siya ay naglalakad na ito papalayo mula sakin. Naglalaban pa ang utak ko kung tatawagin ko ba siya para bumalik o hindi. But I remember, I promised that I would do everything to win him back. Kaya ginawa ko kung ano talaga ang gusto ko.

"Caliber!" I shout his name. Tumigil naman ito pero hindi parin ako hinarap "Puma-pumapayag na ako!" kinakabahan pang sigaw ko

At ilang segundo lang ay nakabalik na ito sa harap ko. Mabilis akong naitulak sa pader at siniil ng maalab na halik. Sinubukan ko siyang itulak dahil sa takot na baka may makakita saming maid at isumbong kay Ate o kaya kina Mama. Pero wala talaga ata itong balak tumigil kaya hinayaan ko nalang. I savour my first kiss.

Habol namin pareho ang hininga ng pakawalan niya ang labi ko.

"Come with me tonight. I'll make you the happiest woman alive. Magiging akin kana talaga pagkatapos ng gabing ito" seryosong sabi nito.

Kinakabahang napakapit ako sa paldang suot ko. I was busy biting my lips when I look a him. Kita ko ang matinding pagnanasa sa mga mata niya na sumasalamin din ng nararamdaman ko ngayon. Marahan akong ngumiti at tumango. Isang desisyon na alam kong hindi ko pagsisisihan kahit alam kong isang kasalanan.

Walang itong inaksayang pagkakataon dahil dali-dali ako nitong hinila sa sasakyan at dinala sa Condo niya.

That night I surrender myself to him. His my first. He take my virginity. Dapat sana akong maging masaya dahil ang lalaking mahal ko ang naka-una sakin pero hindi ko magawa dahil habang nag-iisa ang mga katawan namin ay ibang pangalan ang tinatawag niya. Ibang babae ang iniisip niya habang ako ang nasa ilalim niya. He keeps on moaning my sisters name while we having sex and it hurts fucking bad.

To be continued.....

Caliber Villanueva 'FUBU'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon