PART 2 of Caliber Villanueva 'FUBU'
✏: ejaydelena
[READ THE PART 1 FIRST PARA MAINTINDIHAN NIYO YUNG STORY!! JUST CHECK MY TIMELINE]
"Caliber!!" hibang na sigaw ko
Caliber thrust faster and harder into my core. Hindi narin namin alintana ang paggalawa din ng mesa kung saan kami ngayon. I badly want to cum at ramdam kung ganun din si Caliber.
I miss him so much dahil ilang linggo ko din siyang hindi nakita. Umalis kasi ito papuntang Hong Kong dahil kailangan umattend sa isang business convention.
"Fuck!"
I heard him curse from my back. Mas humigpit rin ang kapit ko sa magkabilang gilid ng mesa dahil sa mababagsik na ulos nito. Caliber is fucking me from behind at sa lahat ng sex escapades namin ito ang mas gusto kong position dahil mas ramdam ko siya sa loob ko. I flinch when he suddenly stroke my na mas lalong humibang sakin dahil sa sarap na dulot nun at mas lalong nagbilis para maabot ko ang rurok.
"Caliber!!"
"Kate!!"We both scream hard ng sabay kaming mag orgasm. Ramdam ko ang mainit na katas nitong pumuno sa sinapupunan ko at dumaloy pa nga ang iba sa hita ko ng hugutin niya ang pagkalalaki.
Nanginginig ang mga binti ko kaya hindi ko na napigilang mapa-upo sa sahig. Pagod na pagod ako at kahit ang tumayo ay hindi ko na talaga magawa. Namimigat narin ang talukap ng mga mata ko at gusto na pumikit dahil sa antok. He carried and bring me to bed. I was about to sleep pero hindi ko nagawa dahil tiningnan ko ang ginagawa ni Caliber. Hinihiling ko na sana kahit ngayong gabi lang ay magawa niya akong tabihan sa pagtulog pero mukhang hindi talaga yun mangyayari dahil nakita kong nagsusuot na ito ng damit.
Hindi ba niya ako na miss?
Dalawang linggo din kaming hindi nagkita at alam niyang nananabik ako sa kanya pero mukhang wala siyang pakialam. Tila nagmamadali pa nga ito pagkatapos tingnan ang cellphone at ni hindi manlang ako nito nagawang lingunin bago lumabas ng kwarto. Sunod ay ang pagbukas-sara ng pintuan ng hotel room na inukyopa namin ngayon.Ilang segundo lang ay bumuhos na yung luhang kanina ko pa pinipigilan. Tinakpan ko pa ang bibig ko para pigilan ang paglabas ng ingay pero mukhang wala yung naitulong dahil iyak na talaga ako ng iyak.
Palagi nalang ganito...
Pagkatapos niyang pagsawaan ang katawan ko ay iiwan niya nalang ako mag-isa sa hotel room. Nung una akala ko maaga lang siyang umaalis pero nalaman ko na kahit matulog pala sa tabi ko ay hindi nito magawa. Mukha lang siguro ako bayarang babae para sa kanya at ganun din ang turing niya sakin. Pero buti pa yung mga bayaran kasi sila may nakukuhang pera e ako wala! Sinasaktan ko lang ang puso ko at nagpapaka-gaga.Sa tuwing may nangyayari samin iniisip ko na making love yun kahit halata namang ordinaryong sex lang yun sa kanya na pwede niya ding magawa sa ibang babae. Kaya ang sakit isipin dahil FUBU lang talaga ang turing niya sakin. Fuck buddy lang talaga isang babaeng pang-Kama lang at wala ng iba. Tatawagan niya lang kapag gusto niyang ilabas ang init ng katawan at may makantot at kapag hindi na kailangan ay wala na lang. Ganun ako. Ganun ako para kay Caliber at tanga nga siguro ako dahil hinahayaan kong ituring niya akong ganun kahit ang sakit sakit na.
At ang mas masakit pa kasi kahit ako ang nakaka-siping niya ay ibang pangalan naman ang inuungol niya kapag lalabasan na. His screaming Kate name just like before. Ang gaga ko naman kasi. Ang sobrang gaga!
The next morning I woke up because of the non-stop ringing of my phone. Kahit masakit ang katawan ko lalong-lalo na ang nasa gitnang hita ay hindi ko inalintana. Bumangon ako para hanapin ang cellphone at nakita ko naman yung nakakalat sa sahig. Sasagutin ko na sana pero nag end na yung call. Madami nading missed call ang kapatid kong si Kate, Caliber's girlfriend. Binaba ko na yung phone ko para sana maligo pero nag-ring ulit kaya sinagot ko na agad.