Dos

3 1 0
                                    

SOMEONE POV

Paglabas Ng doctor sa silid. "Dok Ren kamusta Ang anak ko"

"Nakatulog Naman nasiyang mabuti hayaan muna natin siyang mag pahinga." napabuntong hininga nalang sa pag aalala Ang ginang

" Ano na ba dapat gawin sakaniya pag nakikita ko siyang ganyang parang nag hihina na din ako"

" Diba sinabi ko na sainyo na wag niyo ng palabasin Ang batang iyon , Kung gusto niyo talaga, may kakilala ako sa America na makakatulong sainyo sabihin niyo agad saakin pag na ka pag  decision na kayo."

*Blag*

Napatigil kami sa paguusap Ng may narinig kaming may nabasag sa loob Ng kwarto Kung saan nandon Ang anak ko...

••••••••••••••••••••••••

OLIVIA

" Okey class, we have a group activity for Monday morning and I group you to two" at pinaliwanag ni ma'am Kung paano at ano Ang gagawin...mag hahanda daw kami Ng power point tungkol sa anatomy na pinag aaralan namin ung mga nakaraang araw.

" Mia Tayo nalang mag ka group" nag tataka ako umiilig iling pa ito.

" Mag kagroup na kami ni Lawrence eh tulala ka Kasi eh hanap ka nalang muna ng iba Jan" napasimangot nalanga ko at lumingalinga sa paligid parang halos lahat Ng kaklase ko meron ng mga ka grupo...napadako Ang tingin ko sa tabing binta na si kevin at mukang tulog...ayaw ko man gawin kaso major subject to nag lakas loob na akong lumapit at kausapin siya

HA! HE! HI! HO! HU!

KAYA MO TO TAO LANG DIN YAN..!

"Hm ke-kevin Kevin" sabay takip sa balikad siya.

" hmm" nagising na ata.. inulit ko ulit tawagin Ang pangalan niya sa pag kakataong ito nag angat siya Ng ulo at salubong Ang kilay.

"What." =_=

Nako nagalit ko ata "hm may ka group kana ba sa activity natin Kung wala pwedeng Tayo nalang at parang lahat sila meron na eh"

Nag tataka ako Kung bakit naka tingin Lang siya saakin.

"Tommorow in my house 2 in the afternoon."

Un lang sinabi niya at dumokduk ulit at sa tingin ko ay natutulog ulit...pag minsan nakakatakot na tong tao ito.

K . I . N . A . B . U . K . A . S . A . N

Nakakainis Naman nakalimutan Kong itanong Kung San siya na katira, ano un mag huhula ako ganon.

Buti na nga lang talaga at maraming analalaman tong si Ruby samin lahat itong babaitang ito may malaking tenga haha madaming nasasagap na balita sa mundo.

On the way na ko papunta sa kanina Jan lang Naman ako Kaya naka pants na black at gray na t-shirt Lang ako my libro Naman siguro siya dun Kaya notebook na Lang dinala ko at sumakay na sa family diver namin ako nag pahatid dahil nabasag ko Ang salamin Ng sasakyan ko dahil sa kalasingan hays.

Sabi sakin ni Ruby pag may nakita akong brown na gate un na daw un..Kaya Ng Makita ko bumaba na ko at nag doorbell.

Grabe Ang ganda Ng bahay mayaman din pala ung sungit na un pero mas maganda parin ung bahay namin haha semper bahay namin un eh.

Pag pasok sa sala para kang nag teleport noong araw ni lapu lapu at ni bonifacio,moderno pero maganda nakakaaliw.

"Itikom mo yang bibig mo at may tumutulong laway nakakahiya Kang kasama, sumunod ka sakin."

Napa kapa ako sa bibig ko hanep Wala Naman ahh at ano daw nakakahiya akong kasama.hiyang hiya naman sakaniya parang ginusto ko din siya kasama Kung pwede Lang ako na Lang gagawa Ng activity Sana ginawa ko na. Nako! Talaga.

Pag pasok namin sa library nila nakakalula Ang daming mga libro parang gusto na dito tumira, nawala Ang mga iniisip ko Ng mag salita tong masungit na to

"Ali ka dito maupo ka at kukunin ko Lang mga Kay langan natin." Nag Simula Naman na kami Ng maayos magling din pala Ang isang to

"Ganito pag Tinanong Tayo what is the meaning of anatomy? Ano sagot"

"Anatomy is the branch of biology concerned with the study of the structure of organisms and their parts..Anatomy is a branch of natural science which deals with the structural organization of living things...Human anatomy is one of the essential basic sciences that are applied in medicine. " Kala mo ahh may nalalaman din ako


(Author: hinanap ko lng Yan Kay Mr. Google hehe )

"Okey cge okey na un pero may maganda Kung maikli pero na dun na mismo amg ibig sabihin blah blah blah." At Kung ano ano pa pinaliwanag niya nag tatype na din kami ginagawang na din namin Ng PowerPoint

AF. E. WM. O. M. E. N. TL. A. T. E. R


"Hay sa wakas natapos na din pwede na kong makahiga sa aking Kama"

" Hindi pa pwede dapat makabisado mo ung mga ipapaliwanag mo at mga itatanong nila Kung sakali dahil pag nag kamali ka mamamaynusan tayo."

Bumukas Ang pinto ung mama ni Kevin may dalang pagkain," Oh mag meryenda muna kayo para may lakas Naman kayo." Carbonara at orange juice.

Pag katapos kumain, napatingin ako sa bintana, madilim na kaylangan ko Ng umuwi maaga pa pasok ko bukas.

"Kevin uwi na ko Gabi Naman na din baka hinahanap na ko sa bahay"

" Hm cge hatid na kita sa inyo"-kevin

"Nako wag na malapit lang  bahay namin dito sasakay na lng ako jeep,Kaya ko sarili ko." Bago pa siya mag salita, lumabsa na ko Ng kwarto Niya at nag paalam sa magulang niya.

Pag labas ko Ng bahay ang lakas Ng hangin sa labas mukang uulan pa ata, di Naman ganon kadilim dahil may mga ilaw sa daan. nag lalakad ako ngayon, mahirap Kasi maghanap Ng jeep dito, may nakita akong masisilunga sumilong muna ako dahil hapon na baka mahamigan ako lagnatin pa ko nito.

Kanina pa ko Ng hahanap Ng masasaktan puro puno na Ang jeep Hindi Naman ako pwedeng sumabit baka mahulog ako,habang timatagal ako sa kinatatauan ko kinikimkim talaga ako ung feeling na may kasama ka kahit ala Naman tapos ung feeling na bawat galaw mo may na ka tingin, Kaya Lang pasasalamat ko Ng may humintong tricycle sa harap ko.

Pag dating sa bahay nag shower agad ako at  nahiga antok na antok nako Kaylangan ko Ng lakas Parang Ang dami dami kong ginawa eh nag aral Lang Naman ako maghapon.

Nakatingin Lang ako sa kisame Ng kwarto ko at alas dose na Ng Gabi, iniisip ko Kasi ung sinabi ni manong pag ka baba ko Ng motor Niya, nag taasan Ang mga balahibo ko dun Sino ba kasing Hindi kikilabutan dun Sabi Panaman.

"Mam bakit iniwan niyo boyfriend mo  LQ kayo noh, mga kabataan nga naman." Mapapaibig pa siya at pinaramdam na Niya Ang tricycle Niya tumalis, Nakakainis gusto ko Ng matulog madami pa Kong gagawin bukas, isip Lang ako Ng isip Ng kung ano para malibang Ang isip ko at Hindi na sumagot sa isip ko un, At hanggang sa dinala na ko Ng antok..

TO BE CONTINUED...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 08, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Show Yourself (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon