Habang nag lalakad ay nag tatanong nako kung saan ang Ateneo..diko alam kung saan besh dayo palang ako dito hahahaMay nakita din ako na kapareho ng uniform ko kaya sinundan ko nalang....
Woaaahhhh! Ang laki ng skwelahan ang Ganda kasoooo...
Whaaaaaaattttt!!
Ateneo Girl's University!!!
(Wala akong maisip gagawa ko lang yan hahaha)So walang lalaki dito huhuhu paano ko mamakita si my prince neto huhuhuhu
Hahahaha bagay! Pag aaral kase ang pinunta dyan hndi kalandian!-author
Tssss! Edi wow author ...kainis naman.!
Huminga nalang ako ng malalim dahil sa inis first day ng klase bat ganto na...
Habang naglalakad na sa may gate ay may humarang na saken...
Babae 1: Excuse me miss? Malumanay nyang tawag saken
What?! Hayy kainis naman ang araw na toh may nerd na humarang saken ano kayang kailangan neto...At may naka sulat na Student council Secretary..
ST Nerd: Chill lang po, gusto ko lang pong sabihin na bawal po ang yang sinusuot nyo, lumabag po kayo rules ng school.
Ano? Okay naman ahh, tyaka bago pa naman ako dito. At anong rules naman ang ni labag ko?
Napa bunting hininga naman tong si nerd, ang dami ata ahhh
ST Nerd: Okay....
Yang kulay ng buhok mo dahil hndi naman natural blonde ang hair mo.yang mga nasa mukha mo kung ano-ano Alisin mo yan dahil bawal ang may make up dito, bat dimo tignan lahat Kame dito ay walang make up at simple lang.
Tinignan ko naman sila at totoo nga ang sinasabi nya napaka simple lang ng mga babae dito..
At teka bat naka tingin silang lahat dito may show ba ? Mga chissmosa , wala ba sa rules nila na bawal ang chissmosa hay naku napapa buga nalang ako ng hangin habang nag sasalita itong nerd na toh...
ST nerd : Yang blouse mo ikaw lang ang na iiba..
YOU ARE READING
Fluid
Fanfiction" Ang kwentong ito ay FANFICTION lang so gawa gawa lang" At wag masyadong dibdibin itong kwentong ito dahil may likod kapa Dude..So I hope magustuhan nyo😅