Vì hạnh phúc của chị ấy (Tên gốc: For her happiness)
Tác giả: AuthorReading
Truyện đã có sự đồng ý của tác giả, mong không ai mang đi đâu.
Summary:
Dipper muốn Mabel được ở bên người chị ấy yêu
Và đó chính là tại sao cậu ấy thay thế vị trí của Pacifica
______________________________________
Dipper Pines mỉm cười khi cậu thấy người chị sinh đôi của cậu, Mabel Pines cười nói với Pacifica Northwest. Mặc dù Pacifica kiêu ngạo, vì cô là một Northwest, Dipper có thể thấy cô cười nhẹ trong khi nói chuyện với Mabel.
Cậu biết. Cả hai đều yêu nhau. Nó quá hiển nhiên. Nhưng nó từng không xảy ra.
Gia đình Northwest làm một cuộc thỏa thuận với một gia đình khác rất lâu về trước. Họ đã quên nhưng đối phương thì chưa từng.
Nhà Cipher, và đương nhiên, vẫn là gia đình giàu nhất và có ảnh hưởng nhất ở Gravity Falls. Họ chính là tại sao mà gia đình Northwest trở nên thành công.
Như đã bắt đầu trong cuộc thỏa thuận của họ, gia đình Northwest sẽ cho họ một người trong gia đình, bất cứ ai, dù đã cưới hay chưa, cho một Cipher để thỏa mãn lòng của họ.
Lí do tại sao nó không được thực hiện là con số không, nhưng có rất nhiều lời đồn. Không ai được chứng minh và những người giả định hoặc tin những lời đồn công khai không bao giờ được tìm thấy nữa. Không bao giờ.
Quay về chủ đề chính, người chị gái sinh đôi của cậu không bao giờ có thể ở bên Pacifica bởi vì chỉ có cô ấy 'đủ tốt'
(Nhưng nếu để Dipper so sánh cô với bố mẹ cô thì cô ấy là lựa chọn tốt nhất.)
Đấy là chuyện của gia đình Northwest và Dipper sẽ không làm bất cứ điều gì cho họ. Nhưng Dipper yêu Mabel và Mabel yêu cậu nhưng chị ấy cũng yêu Pacifica. Và họ sẽ không bao giờ đến với nhau trừ khi cậu làm gì đó.
Và đó chính là lí do duy nhất tại sao cậu lại đồng ý gặp mặt người đứng đầu và là thành viên duy nhất trong gia đình Cipher, Bill Cipher. Cậu từng tham dự một trong những cuộc họp mà hắn yêu cầu và nó không có kết cục "tốt đẹp" cho lắm. Hãy nói như thế này, nó kết thúc với một người đàn ông trưởng thành ngồi khóc, một doanh nghiệp phá sản, một tòa nhà bị phá hủy, cậu sợ, và Cipher cười điên cuồng. Cậu vô thức rùng mình khi nhớ lại nó.
Cậu bị gạt ra khỏi những dòng suy nghĩ của mình khi một bàn tay đeo găng nắm lấy cánh tay của cậu. Cậu quay lại và thấy Bill, cười toe toét với cậu.
-Pine Tree! Thật tốt khi cậu đồng ý nói chuyện với tôi. Lần trước có hơi... đầy những biến cố. Tôi chắc chắn rằng những thứ đó sẽ không xảy ra lần nữa."
Hình như có cái gì đó nguy hiểm trong lời nói của hắn.
Cậu cảm thấy như thế.
"Nhưng cậu đã đợi ở đây một lúc rồi, đúng không? Đi nào Pine Tree, tôi biết nơi này đấy."
.
.
.
.
.
.
.
Và... hắn kéo mình tới hộp đêm ư? Đợi tí, không, nó là một quán bar và đồng thời cũng là nhà hàng của... nhà Cipher.
Dipper thở dài lần nữa khi cậu ngồi cạnh Bill. Bill mở cuốn thực đơn gần đó và nghiêng về phía cậu. Cậu đẩy Bill ra và nói:
-Này, tôi chỉ muốn nói chuyện với anh thôi. Không-không phải những thứ như thế này.
Mặt của Bill cứng lại. Hắn đóng cuốn thực đơn lại và đặt nó trên bàn. Dipper nao núng. Hắn hắng giọng trước khi nói:
-Đây, Pine Tree, đây là một cuộc hẹn. Nhưng cậu muốn nói, thì nói đi.
Và Dipper nói
-Tôi muốn anh để Pacifica yên.
Bill nhìn chằm chằm vào cậu rồi cười khúc khích cho tới khi hắn cười vang lên. Cả nhà hàng đều im lặng ngoại trừ Bill vẫn đang cười. Mọi thứ đều rất căng thẳng. Sau một hồi, hắn mới dừng được và nói:
-Thế tôi sẽ có gì để đổi lấy cô ta?
Dipper nuốt nước bọt.
-Anh còn không thích cô ta. Tại sao anh không để cô ta đi?
-Cho đi và lấy lại, Pine Tree yêu dấu- Bill cười toe toét- Với cả, nó sẽ trái lại với bản hợp đồng. Cậu không muốn cô ta chết, đúng không?
-Vậy thì... hãy lấy tôi đi- Dipper nói với hắn- Anh muốn tôi, đúng không? Vậy, hãy lấy tôi đổi lấy Pacifca đi.
Nụ cười của hắn nở rộng
-Cậu đã có cho mình một thỏa thuận đó, cưng à ~
_________________________________________________
Dipper nhìn Pacifica chạy tới người chị của cậu nói rằng họ có thể ở bên nhau rồi bởi vì Cipher không muốn cô nữa. Cậu mỉm cười khi thấy chị ấy cười hớn hở như trước.
Một cánh tay vòng quanh eo cậu và cậu để cho hắn hôn cậu. Được thấy chị gái của cậu hạnh phúc là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì hạnh phúc của chị ấy (Tên gốc: For her happiness Tác giả: AuthorReading)
FanficDipper muốn Mabel được ở bên người chị ấy yêu Và đó chính là tại sao cậu ấy thay thế vị trí của Pacifica